CHAPTER 1
[Sham's POV]
6'2'12..
"Ate pa-necktie naman please please naghihintay na si aliza sa baba please. "
"dapat kasi nung bakasyon kapa nagpraktis mag necktie Halika nga dito! "
^…^ papasok na ako ng school at ito ang first day of my highschool life. AJA!
Ako nga pala si Shamia Maria Dizon hmm 13 years old mag gigrade 7 na ^…^ naabutan pa ng K+12 tsk tsk..
Yung kaninang masungit ate ko yun hahaha Siya si Sheena Mae Dizon "ate She" nalang.
Ang hirap kaai magnecktie..
Sige na nga bababa na ako hinihintay na ako ni Aliza.
"Ate alis na ako!! "
Haay first time kong sumakay ng jeep papunta sa school ko ^…^ nakakapanibago. Wala pa akong kilala dito aneveyen maliban dito kay Aliza pero di kami magkasection eh..
Pagpasok ko ng school andaming tao may mga nakikipagdaldalan may nagiisa may naghahanap ng classroom ..
"Sige na punta ka na sa classroom mo kaya ko.na dito salamat Ali"
May mga nagtataasan na ng illustration board tapos nakalagay yung section nila hmm. Hinanap ko agad ang 7-LL
Ayun na nga nakapila na sila..
At andun na ang mga magiging kaklase ko may mga magkakakilala na pero ako.nagtatanong din ako ng mga pangalan nila.. Ang hilig ko sa ganon. ^…^
"Uy! Wein! Anung section mo?"
Bigla namang sumulpot itong si. Ace kaklase ko nung elementary akalain mo di ako nilubayan XD palagi naman kamong sabay niyan pero atleaset may kausap na ako
"7-LL , wag mong sabihing kaklase kita?!?!"
Nako nako haay. Yaan mo na nga..
Nginitian niya lang ako..
"Lahat ng 7-LL at 7-Ss sumunod kay Mr.Miyo"
Pumila na kami. Nakakaloka dahil ang liit ng claasroom namin. Ang sectiob pala na LL at Ss ay mga higher section mas advance kunh ikukumpara sa ibang section.
Asa loob na kami ng classroom tahimik ang iba pero ang iba naman madaldal dahil madami ng kakilala..
"Anong pangalan Mo? "
Nagulat siya nung tinanong ko siya ang awkward naman nito hahaha pero sige lang kailangan madami na akong friends..
"Aliaa .."
Antipid ng sagot pero ayos na yan.. Aliaa.. Ali.. ^…^..
"okay students lahat ng tatawagin kong pangalan ay pumila sa labas"
Tinawag na ang iba ayun...
"Ang mga natira dito. Kayo ang 7-LL "
BINABASA MO ANG
LLFRIENDS
Teen Fictionauthor's note nasulat ko ito dahil sa sama ng loob at labis na kaguhluhan sa pagiisip.. XD medyo may sakit sa utak cahrot ^…^ ang storyang ito ay mula sa aking kaibigan na si charlotte