Phiên ngoại: Hồ ly cha mẹ

38 2 2
                                    


Nói đến hồ ly cha mẹ. Liền không thể không kể đến hai người năm đó buồn vui lẫn lộn câu chuyện tình yêu.

Hồ ly mẹ năm đó là Hồ Tộc tiểu hoàng tử. Trong gia đình chỉ một cái nhi tử, ở trên còn mấy tỷ tỷ.

Hồ ly cha là  cháu trai của Hồ Tộc Đại trưởng lão, còn là Hồ Tộc người đẹp nhất.

Một cái là ngàn vạn sủng ái hoàng tử, một cái là khuynh thành đại mỹ hồ.
Hai người là thanh mai trúc mã, cố tình cẩu huyết lại thích cùng một con  Hồ ly tên Cung.


Vì thế hai người đấu trí,đấu dũng, đấu pháp, đấu mỹ mấy trăm năm.

Cuối cùng, tiểu hoàng tử dựa vào thân phận sử dụng một số đặc quyền giành thắng lợi, cùng Cung hồ ly đính hôn.


Đấu mấy trăm năm rốt cuộc thắng, tiểu hoàng tử liền muốn đi đến trước mặt Nhị hóa khoe khoang. Vì thế tiểu hoàng tử lén đêm xuống, thừa dịp trăng sáng lén vào Nhị hóa hồ ly nhà.

A, Nhị hóa hồ ly là biệt danh Hồ ly mẹ đặt cho Hồ ly cha.



Nhị hóa hồ nghe tin dữ, khổ sở không thôi, tránh trong nhà một bên khóc một bên uống rượu.

Say đến mơ màng đầu óc không rõ hai mắt mơ hồ, nên không phát hiện trong phòng có thêm chính mình chán ghét hồ.

Tiểu hoàng tử thấy Nhị hóa hồ như vậy, trợn tròn mắt. Trong trí nhớ Nhị hóa hồ ly chưa từng khóc, cũng không thích uống rượu.

Nhưng mà nhìn khóc thút thít cùng uống rượu, không duy trì được hình người. Hai lông xù xù tai nhỏ cùng hai má ửng đỏ, trong lòng thế nhưng cảm thấy thật đáng yêu!


Tiểu hoàng tử nhìn chằm chằm Nhị hóa hồ ly thật lâu, tự hỏi vấn đề. Vì cái lông gì ta phải thành thân với Cưng hồ ly??

Hắn đẹp sao? Hắn soái sao? Nga, lớn lên không có Nhị hóa hồ ly đẹp.

Hắn có pháp lực cao cường? Ta nhổ vào, mấy năm nay vì cùng Nhị hóa hồ ly đấu pháp chính mình đều sắp thành toàn Tộc mười đại cao thủ.

Cung hồ ly tu vi còn không cao bằng mình đâu. Đương nhiên, tiểu hoàng tử không cho rằng là Nhị hóa hồ ly tu vi cao hơn mình.

Hắn địa vị cao? A ngươi muội, toàn Tộc còn ai có thể so với lão tử.


Tiểu hoàng tử càng nghĩ càng cảm thấy chính mình vì lông gì thích Cung hồ ly? Cái vấn đề này hình như mấy trăm năm vẫn chưa phát hiện a.

Chính mình từ một tiểu hồ ly bắt đầu đến bây giờ, chỉ biết là chính mình thích kia Cung hồ ly mấy trăm năm nhưng lại không biết vì cái gì thích hắn a?

Mình hiểu biết Cung hồ ly không? A không đúng, mấy trăm năm số lần nhìn Nhị hóa hồ ly số lần còn nhiều hơn a.

Đột nhiên cảm giác không thể hiểu được tiểu hoàng tử không bình tĩnh, mấy trăm năm rốt cuộc là vì lông?

Cẩn thận ngẫm lại, đều do Nhị hóa hồ ly, không phải hắn từ nhỏ liền cùng chính mình đoạt đồ vật, chính mình có thể ngu xuẩn cùng hắn làm như vậy nhiều năm tình địch sao?

[ VKook/KookV ]  Tên Hồ Ly Khó ưa !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ