[Thất Cửu][Đồng nhân văn Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện]
Tác phẩm: Tam kiếp bụi trần.
Tác giả: Arthur.
Mô tả : ngược, có ngọt.
Chương 1 : Tiền truyện.
Cửu Trùng Thiên phát sinh đại biến, Thái Thượng lão quân bấm đốt tay vội vàng chạy đến đã thấy Đông Hải Long Vương dắt theo Cửu điện hạ đến thỉnh tội với Ngọc Đế, phía sau là Đông Hải Vương Mẫu vội vàng đuổi theo.
Ngọc Đế nhìn thấy Thái Thượng lão quân vội cho lão quân vào.
Đông Hải Long Vương chắp tay.
"Ngọc Đế, hôm nay thần dẫn nghịch tử đến thỉnh tội. Mong ngài trừng phạt nó làm gương để cho kẻ sau không dám làm bậy nữa."
Đông Hải Vương Mẫu ôm lấy Cửu điện hạ đang bị xích sắt trói lại vội nói.
"Hài tử còn nhỏ, tội cũng không lớn, tại sao phải làm quá lên. Để ta, ta sẽ quản giáo nó."
"Quản giáo nó, nó kết bạn bè xấu ức hiếp dân lành, gây thị phi khắp nơi, tuỳ tiện hô phong hoán vũ phá hỏng mùa màng, ỷ mạnh hiếp yếu kể không hết tội mà ngươi, ngươi vẫn cứ một mực bao che. Ngươi có biết chính ngươi, chính là ngươi hại nó hay không ?"
"Hài tử ta sinh ta thương nó, ngươi không thương cút đi chỗ khác."
Ngọc Đế ở trên cao cũng hết cách, lắc đầu nhìn Thái Thượng lão quân muốn ông nghĩ cách.
Kể về vị Cửu điện hạ này cũng là một truyền kỳ, Đông Hải Vương Mẫu vốn là Tam công chúa, muội muội ruột của Ngọc Đế. Nàng lấy Đông Hải Long Vương sinh ra tám người con đầu đều yểu mệnh không giữ được, đến vị Cửu điện hạ này thiên tâm vạn khổ sinh ra yêu hết lòng hết dạ. Cửu điện hạ thừa hưởng hết sắc đẹp của phụ mẫu, chân thân lại là một con thanh long vảy hoàng kim. Đúng là hoa gặp hoa khai nhưng trớ trêu tính cách lại ngỗ ngược.
"Ngọc Đế, Đông Hải Long Vương, Đông Hải Vương Mẫu lão quân có ý này."
Ngọc Đế mắt sáng lên.
"Mời lão quân."
Thái Thượng lão quân chắp tay.
"Tội của Cửu điện hạ chưa phải trọng tội có thể khoan hồng. Lão quân nghĩ đày điện hạ xuống nhân gian ba kiếp, trải nghiệm sinh li tử biệt, nỗi khổ của dân chúng mặt khác tu thân dưỡng tính, hành thiện tích đức chuộc lại lỗi lầm."
Ngọc Đế trầm ngâm, ý này không tồi, đứa cháu này nên chịu khổ rồi.
"Ta không đồng ý. Không được đày con ta xuống nhân gian."
"Hồ náo. Ngươi có biết như thế là quá nương tay cho hắn rồi hay không ?"
Vành mắt Đông Hải Vương Mẫu đỏ lên.
"Con đau một ta đau mười, nó mới năm trăm tuổi, là ta dạy con không đúng, nếu có phạt thì phạt ta đi. Ngũ lôi oanh đỉnh ta cũng chịu."
Nghe tới đây Cửu điện hạ ở trong lòng mẫu hậu liền ngẩng đầu.
"Mẫu hậu.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thất Cửu] Tam kiếp bụi trần.
Lãng mạnNhạc Thanh Nguyên x Thẩm Cửu Thể loại : huyền huyễn, thâm tàng bất lộ đội vợ lên đầu thần thú công x tsundere đáng yêu ngạo kiều nữ vương thái tử thụ, ngọt, HE, sủng thụ, ôn nhu công, ngọt ngọt ngọt. Thôi mà nhảy hố đi không hối hận đâu ;)