Sa salitang "mysterious"ano agad ang pumapasok sa isipan mo???
MISTERYOSO
KAKAIBA
NAKAKATAKOT
EXCITING
CURIOUS
Yan agad ang pumapasok sa isipan ko kapag nakarinig ako ng salitang mysterious...pero parang may kulang na para bang gusto mo agad malaman kung ano ba yung sinasabi nilang mysterious...pero wag tayo agad magpadalos dalos ,dahil baka yun ang maging sanhi ng
P
A
G
K
A
M
A
T
A
YM
Owag kayong matakot agad,alamin niyo kung gusto niyo,pero sinasabi ko wag kang padalos dalos......
Curiousity kills nga diba pero sadyang matigas ang mga ulo natin ,kaya kahit alam natin na mapapahamak tayo sa kung ano ang mangyayari wala kang pakialam ,dahil alam mo mamatay ka sa kakaisip sa isang bagay na hindi mo malaman laman kung ano ba ang ibig sabihin nun...
Sabi nga nila enjoy your life pero tandaan mo wag kang magtiwala agad sa kung sino sino kasi di mo alam na ang taong kinakaibigan mo pala ay siyang kikitil sa buhay mo....ingat ingat din paminsan minsan.....
Wag kang mag-alala dahil nandiyan si god,pero kung talagang makasalanan ka na pwede ka pa rin humingi ng tulong sa nakakataaas,pero kung sadyang masama ka na talaga wag ka nang magtangka dahil baka nasa harap ka palang ng simbahan nalulusaw ka na sa liwanag .......
Death
Will
Be
Your
Punishment
If
You
Join
The
Game
Of
Class
Four
Love
But
If
You
Didn't
Face
The
Consequences
Of
The
Game,
You
Better
Hide
Or
Run
Just
To
Save
Your
Life
From
The
Game
That
You
Have
Played
Once na makapasok ka sa section na yun wala nang atrasan,dahil sa oras na tumungtong ka sa room na yun bilang na ang mga araw mo......kaya enjoy your life na lang habang buhay ka pa pero kapag natapos ang taon na buhay ka pa swerte ka pero wala pang nabubuhay kahit isa sa larong iyon....siguro curious kayo kung ano ba ang larong iyon basahin niyo na lang para malaman niyo......
.
.
.
.
.
.
.Sana magustuhan niyo po ang estoryang ito,pagpasensyahan niyo na lang po kung pangit,baduy at kung ano ano pa,gusto ko lang po ishare kung ano ang nasa isip ko,i mean sa malawak kung kaisipan.First time ko pong magpublish ng sarili kung story,kahit marami na akong nagawa na hindi natatapos dahil tinatamaan talaga ako ng katamaran paminsan minsan......gusto kong mabasa niyo to kahit magcomment kayo ng kahit ano basta wag lang po yung masakit sa damdamin huh?!
VOTE
LEAVE A COMMENT
AND BE MY FOLLOWER IF YOU WANT
THAT'S ALL
T
H
A
N
KY
O
U
!
!
!
!
YOU ARE READING
MYSTERIOUS GRADE 10
Mystery / ThrillerSa isang mataas na paaralan may isang misteryusong section ng ika sampung baitang ang nag-aaral sa paaralang nasabi.Masasabi mo bang magiging masaya ka kung sa section na ito ay puro matatalino ang nabibilang ngunit sa kadahilanang "misteryoso"daw i...