❤️ 2.238 lượt thích
____________________
jeonkookie Chaeyoung ơi, anh đã dành ra rất nhiều thời gian để viết mấy dòng này nên em hãy đọc hết nhé! Hôm trước Lisa đã post một bài viết và nói em là vợ của Lisa, có vẻ giống như một lời đùa giỡn nhưng anh hiểu rằng nó không chỉ đơn giản như vậy. Lisa đang dằn mặt anh! Lisa đang ám chỉ rằng tại sao trong lúc sóng gió kéo đến anh lại trốn chui trốn lủi không bước ra đối mặt, chửi rằng anh thật vô dụng. Và có lẽ anh là con người như vậy thật, anh sợ anh không xứng với em vì sự yếu ớt này của anh, nhưng anh sẽ thay đổi, anh hứa. Anh hứa sẽ không để em đối mặt với những thử thách một mình nữa, xin lỗi em. Sau lời xin lỗi anh cũng cần phải cảm ơn em vì em đã không bỏ rơi anh lúc đó, anh thừa nhận anh đã bật khóc như một đứa trẻ sau khi em nói với anh: "Em vẫn là của anh mà." sau mọi chuyện. Anh cảm ơn rất nhiều. Anh biết em sẽ không rời bỏ anh nhưng anh vẫn rất lo lắng Chaeyoung à, vì vậy anh phải rước em về nhà sớm thôi để phòng hờ những kẻ có ý đồ xấu. Nên là anh sẽ biến anh thành hoàng tử kiêm chồng yêu của em, nếu em gật đầu em cũng sẽ trở thành một cô công chúa ngự trị trong trái tim của Jeon Jungkook này và dĩ nhiên sẽ không thể nào thoát ra được đâu nha em. Ở đây em sẽ có được tất cả sự sủng ái của chàng hoàng tử đẹp trai ga lăng phong độ này, đói có người nấu, mệt có người xoa bóp, lạnh có người ôm, nóng có người quạt,... Đồng thời tất cả tài sản, cơ thể và tâm hồn bẻ bỏng này của anh cũng sẽ là của em nếu em đồng ý kết hôn. Anh biết là ngoài kia sẽ có nhiều người cho em được nhiều hơn anh, nhưng anh thề về lòng chung thủy sẽ chẳng một ai vượt qua nổi anh đâu Chaeyoung. Anh biết các lời nói trên đều rất sến súa và khác với anh của thường ngày nhưng đó đều là tâm tư của anh. Và đây là điều cuối cùng anh muốn nói với em: "Chaeyoung, anh yêu em, mình kết hôn đi!"
____________________
roseanne Vì thấy cậu khá có lòng, tôi sẽ đồng ý!
jeonkookie @roseanne Nhẫn cũng đã mua rồi, em đồng ý hay không đồng ý cũng phải đeo thôi
bambam1a @roseanne Lạnh lùng vậy
sooyaaa @bambam1a Kệ nó đi nó đang ngại đó
lalalalisa Cậu cũng không ngốc như tôi tưởng, dù sao thì chúc mừng
jeonkookie @lalalalisa Cũng nhờ cậu mà tôi mới có can đảm này. Cảm ơn nhiều.
lalalalisa @jeonkookie Khỏi khách sáo, đừng làm Chaeyoung buồn là được
jennierubyjane Hứa được phải làm được, đừng hứa suông
jeonkookie @jennierubyjane Nhất định làm được
yeririe Chúc anh chị hạnh phúc
jeonkookie @yeririe Cảm ơn em
real.pcy Chúc hạnh phúc, giữ vợ cho cẩn thận không là tôi cướp lại đấy
jeonkookie @real.pcy Haha cảm ơn, không nhắc tôi cũng giữ
jennierubyjane @namjoonbts Mà khi nào anh mới chuẩn bị cho đám cưới tụi mình đây? Nói hoài mà sao hông thấy làm
namjoonbts @jennierubyjane Bình tĩnh đi em, chậm mà chắc
...
Và 346 bình luận khácHôm nay gia đình tớ họp mặt gia đình nên về hơi trễ, sorry các cậu vì đã không post truyện sớm