Chào nha :<
Vô truyện nè !!!!
Bệnh viện S- phòng cấp cứu...
Một đêm trôi qua, Diệp Thần cùng cái thai đã qua cơn nguy kịch, anh được chuyển qua nằm ở phòng vip theo chỉ thị của Quân Kỳ. Cố Hạ Vy nhìn anh được các y tá đẩy từ trong phòng cấp cứu ra, thân thể gầy gò, khuôn mặt trắng nõn được thay bằng sắc mặt tái nhợt , trên tay trái cắm một ống kim truyền dịch, hai mắt thâm quầng, cô nhìn mà còn hoảng sợ, người em họ xinh đẹp của cô như thế nào lại thành ra bộ dạng này.
Cô Hạ Vy hai khóe mắt đỏ lên, tựa vào ngực Quân Kỳ, nghẹn ngào cùng tức giận nói " Quân Kỳ, anh xem...đứa em mà chúng ta trân trọng còn hơn ngọc, bây giờ thành ra như thế này?! Trương Thiên Ân không yêu em ấy thì cũng không nên làm vậy...em ấy có bệnh tim mà..."
" Tiểu Vy... Em bình tĩnh. Ngoan, chuyện này anh tuyệt đối không bỏ qua! " Quân Kỳ xoa xoa đầu cô, siết chặt nắm tay, cau mày, vững vàng nói.
" Bình tĩnh..? Em sao bình tĩnh được, chúng ta lúc đó không đến kịp thì đã một xác hai mạng rồi.!!.." Cố Hạ Vy vùng vẫy rời khỏi người Quân Kỳ rồi đưa tay đánh vào ngực anh, tức giận quát.
" Được rồi, đừng chỉ đứng ở đây. Vào trong thăm em ấy một chút đi." Quân Kỳ vỗ vai cô, nói.
Cố Hạ Vy gật gật đầu, lấy ra một chiếc khăn lau đi một vài giọt nước mắt trên khóe mắt rồi theo Quân Kỳ bước vào phòng.
Vừa bước vào phòng bệnh, mùi thuốc cùng với khử trùng nồng nặc là thứ duy nhất mà hai người họ ngửi được lúc đó. Diệp Thần hôn mê nằm trên giường bệnh, cô lấy một cái ghế đặt bên cạnh giường ngồi xuống nhìn chằm chằm anh rồi đưa tay lên khuôn mặt nhỏ nhắn xanh xao đó nhẹ nhàng sờ, Quân Kỳ đứng một bên nhìn từng cử chỉ của cô.
" Diệp Diệp, chị xin lỗi. Nếu chị đến sớm hơn một chút thì không sao rồi." Cố Hạ Vy nhíu mày nhìn anh, nói.
" Hạ Vy, em trai em sao rồi?" một nam nhân từ ngoài cửa bước vào nhìn, nói.
"Hứa ca, A- Quân Kỳ, người này là Hứa Khiêm, từng học chung trường với em ở nước ngoài 2 năm trước." Cố Hạ Vy rời khỏi chỗ, kéo tay Quân Kỳ và Hứa Khiêm lại gần, cười cười nói.
" Chào anh." cả đồng thanh nói.
" Aya, hai người mới gặp mà cũng hợp ý quá ha." Cố Hạ Vy đứng nhìn họ, cười( giống khi hủ nhìn thấy đam a~) nói.
" À, mà anh đến đây làm gì vậy?" Cố Hạ Vy hỏi.
" Ngốc! - Anh đến nói cho hai người tình trạng của Diệp Thần." Hứa Khiêm nhìn cô một cái rồi nhìn qua Quân Kỳ, nói.
" Em ở đây chăm Tiểu Thần đi, anh với cậu ta ra ngoài nói." Quân Kỳ nhìn cô, nói.
" Được được, hai anh đi đi" Cố Hạ Vy vừa nói vừa cười.
Quân Kỳ cùng Hứa Khiêm ra khỏi phòng bệnh, anh nhìn bệnh án mà Hứa Khiêm cầm trong tay, khẽ nhíu mày, hỏi.
" Tình trạng của em ấy..?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái Hôn
RandomThể loại: Ngược luyến tàn tâm, sinh tử văn, niên hạ, HE? Trương thiên Ân x Diệp Thần " Diệp Thần. CHÚNG TA TÁI HÔN ĐI !!! " Tác giả: Bạn bàn trên ( call Vy ) Tui ( call Kinz) Thông điệp: mấy bạn ủng hộ nhiệt tình nhaaaa