↬ 091004;

42 7 45
                                    

c o d e
* * * *

complete.

___

« plum - 09/10/2004 »

__

Q&A:
WHAT DO YOU THINK ABOUT PLUM?

01. bạn thích điểm nào ở mận?

02. theo bạn thì mận có điểm gì mà mận nên khắc phục và sửa?

03. lần đầu gặp mặt/ấn tượng sâu sắc đối với mận?

04. một vài lời muốn nói tới mận?

05. chúc mừng sinh nhật mận nào.

__

[!] ĐÂY LÀ PHỎNG VẤN KÍN, NÊN TOÀN BỘ XƯNG HÔ ĐỀU BỊ GIỚI HẠN LẠI LÀ MÌNH-CẬU.

__

[1]

01. trung thực thật thà dũng cảm, học tập tốt lao động tốt, khiêm tốn, mạnh mẽ, có quan điểm riêng, biết kính trên nhường dưới yêu mến chị già chăm sóc em nhỏ,...

02. không có :v

03. ui lần đầu gặp mình thấy mựn kiểu dịu dàng sao sao í, ấn tượng về một bạn gái rất là... kiểu như sành điệu giống mấy cô tiểu thư hay đi làm nail uốn tóc ấy, nhưng chơi chung mới biết bản cũng giống mình và các mẹ quả khác =))))))

04. hey bạn cứ giữ tinh thần khí thế đó nhá vì nó đáng iu và đáng tin tưởng vcl. thiệc chứ kiểu nhiều lúc thấy wow tính cách này giông giống mình hay sao í fabulous zclllllllll. với cả hy zọng 1 ngày nào đó tụi mình sẽ được gặp nhau ở ngoài đời nữa hix.

05. tuổi mới mau ăn chóng lớn, học hành chăm chỉ, hãy luôn cố gắng trong mọi việc hết sức có thể, rồi em sẽ nhận được điều mà em xứng đáng thôi ❤

[2]

01. everything của ku gái ấy :>

02. văn phong cần trau chuốt hơn, thi thoảng cũng đừng gắt quá, pạn làm mình sợ :' )

03. - pạn gắt thế : (
- pạn nhiều tìn z : (
- sao pạn cái gì cũng piết : (

04. - heppi birthdei tình iêu pốn năm của tui :> tuổi mới chăm hơn ngầu hơn văn phong tiến bộ hơn học tốt hơn nho.

- mong you viết được trung văn :>

05. hEpPI BiRThdEi p nGọk nHOkkk-

[3]

01. meme đỉnh, tâm hồn cao thượng của một eomma chân chính, yêu thương mọi người và luôn biết nghĩ cho những người xung quanh.

02. bớt gắt (một xíu thôi), và bớt tự ti với buồn nữa.

03. inbox riêng hỏi tui có hoà nhập được với cả nhà hay không, lo lắng ân cần dịu dàng uwu ;-; người đâu thân thiện dễ sợ. /cảm động chấm nước mắt tuôn rơi trên má./

04. i love u, u love me, mình yêu cậu quá min phu nhân ơi.

05. heppi birthdei to youuuuuu. những gì chúc thì mình đã chúc ở trên tường nhà cậu rồi, một lần nữa chúc cậu tuổi mới tràn ngập niềm dzui.

[4]

01. sự đáng yêu và ngầu lòi của mận 😀

02. thi thoảng mận đừng gắt quá :v

03. mận thân thiện dữ lắm mèn ui, mới dzo đã rủ tui đi chơi ;;v;;

04. mận ơi mình iu cậu ❤ tuổi mới vui vẻ và hạnh phúc nhé ❤

05. i lab u so much ❤

[5]

01. sự nhiệt tình, tình yêu vô bờ bến bao la biển cả đại dương cánh đồng con sông bầu trời núi non đất nước của mận. sự hổ báo và sự chính nghĩa =))))

02. theo góc nhìn của mình thì tính cách và cách làm việc nhóm của mận không có gì để chê. mình chỉ muốn nhắn nhủ với bạn rằng - TRANS HAY KHÔNG TRANS NÓI MỘT LỜI

03. ấn tượng lần đầu làm mình quý mận rất nhiều cho đến tận bây giờ là màn thổ lộ tình cảm của mận đến mình =)) và cứ như định mệnh DNA hay gì đó, mình yêu mận từ cái nhìn đầu tiên.

04. mình thương bạn bé nhiều. mận luôn là một trong những người mình có thể tâm sự, có cùng quan điểm với mình và tính tình luôn làm mình xiêu lòng =))) giọng của mận hay như phát thanh viên, mận lại vui tính nữa. mình thích cậuu.

05. chúc mừng sinh nhật nhiều rồi nhàm quá. mình chúc chị em mình đến sinh nhật của mận năm sau vẫn ở bên nhau và thương nhau như thế này.

[6]
SPECIAL GUEST - bạn thân mận.
(allinavilleradoreu)

01. nói thật thì chị thích nhiều thứ của ngọk cựcccc luôn. nhưng để nói về thích nhất thì chị thích tính nó nhất. nó tự tin hơn chị rất nhiều, và dám nói lên chính kiến của mình, chị thật sự rất muốn giống một phần nó.

02. ừm, bớt văng phụ khoa. quả thật là nó rất tự tin, tuy nhiên lại không làm chủ được cách nói của mình cho lắm. nếu như nó mà chửi văn minh thì thề với chúa, ngầu đéttt.

03. éc éc lùn chăng :)) ngoài ra da của nó cũng rất mịn nữa, arghhhh. ngọk còn hay dễ dỗi, nhất là hồi lớp 7. eo ơi thụ quá :)).

04. ngọk yêu yungie hay mạnh thuỵ hay hanbin hay changkyun nèeeeee.

05. ngọc tuổi mới mạnh khỏe, cầu cho ngọc trúng trường nguyện vọng mình muốn, hy vọng sau này vẫn là bạn :>>

______

phỏng vấn độc quyền by jung táo.

✦ミ DNA MADE FRUIT HOLIC. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ