"Kaisey, mahal na mahal kita,hindi kita niloloko,kaisey,Hindi kaba naniniwala sa mga sinasabi ko at pinapakita ko na mahal kita?,please I'm begging you"
Naiiyak na tanong nya sa akin habang nakatingin siya sa aking mga mata ay nakitaan ko ng sensiridad at may halong lungkot sa mga mata nya...
"H-heizer"
Nauutal na sabi ko sa kanya at tumingin naman siya sa akin at nagsalita ulit siya ng di ako nakasagot sa kanyang tanong
"Kaisey,Sagutin mo yung tanong ko sayo!"
Nagbabantang saad nya sa akin dahilan para magulat ako sa pagtaas ng kanyang boses.."Puta!,kaisey mahal na mahal kita,hindi ko alam kung mahal mo ba ako?!,kasi ako baliw na baliw na ako sayo hindi na nga ako nangbabae nagbago na ako ,hindi na ako yung dating gagong heizer na kilala mo na nangbabae,nangbubully,nakikipag away at higit sa lahat hindi na ako yung kilala mong heizer na playboy at barumbado,Please I'm begging you,na sana maniwala ka sa akin".
Mahabang litanya nya sa akin at saka dahan dahan na lumuhod sa aking harapan na kasalukuyan umiiyak narin kagaya ko.
Nagulat ako sa ginawa nya kaya dali dali akong kumilos upang itayo sya ngunit nang itatayo ko na siya ay nagmatigas parin siya tumingin ako sa kanyang mga matang kulay tsokalate.
"H-heizer T-tumayo k-ka n-nga d-dyan"
Nauutal na sabi ko sa kanya at sabay hawak sa kanyang balikat pinigilan nya ako sa pagtayo sa kanya kaya Wala na akong nagawa
Tinignan ko siya sa mga mata nya nakita Kong nasasaktan at pagod sa kanyang mga mata naawa ako sa kanya mahal ko naman siya e.natatakot Lang akong umamin sa kanya.
"Kaisey sabihin mo sakin kung mahal mo ba ako o Hindi? para isang bagsakan nalang ang sakit kasi umaasa ako na mahal mo ko kasi sa nakikita ko sa mga mata mo at kilos mo ay parang may nararamdaman Ka sakin natatakot Ka bang masaktan kaya Hindi mo maamin na mahal mo rin ako Kaisey?"mahabang sabi nya sa sa akin habang nakatingala sa akin.
"H-heizer M-mhal n-naman k-kita e p-pero"nauutal na saad ko sa kanya
"pero ano?!sabihin mo Sakin"desperadong saad nya sa akin
Mahabang namutawing katahimikan ang dumaan maya maya ay binasag na nya ang katahimikan..
"Kaisey,sabihin mo sa kin kung ano ang reason mo"Sabi sakin ni heizer sa tonong may nagmamakaawa.
"H-heizer n-natatakot akong masaktan mo"nauutal na usal ko sa kanya
"Wala ka dapat na ikatakot sa akin kasi mahal naman kita e pero hindi ko maipapangako na hindi kita masasaktan,please im begging you to love me back"nagmamakaawang usal nya sa akin
"H-heizer,mahal naman kita e,p-pero natatakot akong masaktan,b-ba--"hindi ko natapos ang aking sasabihin kasi bigla siyang tumayo sa pagkakaluhod tumayo siya at hinigit nya ang aking bewang at niyakap nya ako ng mahigpit ramdam na ramdam ko ang kanyang saya.
Nagpumiglas ako sa kanya ngunit mas lalo nya lang hinigpitan ang pagkakayakap at naramdaman ko nalang na may dumamping malambot na labi sa aking noo.
"Sabi ko na nga ba e mahal mo rin ako e,ngayong inamin mo na rin sa akin na mahal mo ko hinding hindi na kita papakawalan pa at hindi ko hahayaang na may sisira sa ating pagmamahalan"mahabang sabi nya at mababakas ang kanyang mata ang kasiyahan.
Inilayo nya ang mukha ng konti at tinignan nya ako sa mga mata saka siya ngumiti ng pagkatamis tamis..
Shetttttt lang ang gwapo nya lalo kapag ngumingiti kahit seryoso din ganun din eh..
Tangina nagdradrama na nga kami lahat napuri ko pa sya,
"shettttttt ang gwapo nya,tumigil ka na nga kaisey"bulong ko sa saruli ko at buti naman hindi nya napansin na pinagnanasahaan ko ang mukha nya este pinakatitigan pala.
"Pero H-heizer n-natatakot ak-kong b-baka s-sa s-sus-sunod na a-araw may m-ahal k-kanang i-iba h-hindi k-ko y-yata k-kayaning m-masaktan ng p-pagkasakit s-sakit n-nang g-ganun"nauutal na litanya ko habang nakatingin sa kanyang mga mata ngumiti mo na siya sa akin bago pinahid niya ang aking mga luha na hindi ko naramdaman na lumuluha na pala ang aking mga mata.
"Ssh,shh,Hush babe kaisey,ayoko kong umiiyak ka yan ang kahinaan ko kapag umiiyak ka ,kaya please don't cry anymore babe,hindi ako magmamahal nang iba takot ko nalang na iwan mo ko at hindi mo na ako balikan pa,ikaw lang ang mamahalin ko at wala nang iba,pero hindi ko maipapangakong masasaktan kita, alam mo naman ang aking sitwasyon diba,meron akong gang at ako ang leader don,basta pangako ko sayo na hindi ako magmamahal ng iba ikaw lang ang aking mamahalin habang buhay"mahabang litanya nya at may kasamang ngiti sa mga labi at inalalayan nya akong maglakad at pumunta sa parking lot ng school ipinasok niya ako sa kanyang sasakyan hindi ko alam kong saan kami pupunta.
_________________
Oppppsss hindi akong perpektong author kaya don't judge me wag mo nalang basahin ang kwento kong pangit para saiyo hindi naman kita pinipilit na basahin ang mga gawang kong istorya...
This is my account
TWITTER:@ann_kissie
FB:Kissie MercadoDon't forget to vote
YOU ARE READING
Im Inlove With the Playboy
RomanceKaisey Kylie Mendez, ay isang Mendez na anak ng may ari nang isang hotel na sikat sa buong pilipinas meron siyang dalawang kapatid na lalaki,ang panganay na kapatid ni kaisey ay si Gabriel at ang pangalawa naman ay si Ariello si ay ang bunso,lagi si...