Kabanata 1

83 6 0
                                    

Nagising ako sa ingay ng aking alarm clock tinignan ko ang aking alarm clock at pinatay na yun bago bumangon alas siyete kasi ang pasok ko kaya alas singko palang gising na ako.

Nag stretch muna ako bago pumunta sa aking closet at hinanda ang aking uniforme.Pagkatapos Kong  mag ayos ng damit at pumunta na ako sa banyo upang Maligo.

*

*

*

Pagkatapos kong maligo ng 20minutes ay nagbihis na ako ng aking uniforme.medyo maiksi ang  palda kaya kita ang aking maputing binti ko nagpulbo at nag liptint lang ako ng kaunti upang pumula ang aking mga labing mapupula at saka lumabas na ako ng aking silid at bumababa na.

Pagkababa ko ay naabutan ko si mommy na nag aayos sa hapag kainan nang napansin nya akong bumababa ay ngumiti siya sa akong ng pagkatamis tamis  inalalayan nya akong umupo.

"Kaisey,kumusta ang ang iyong tulog"malumanay na tanong ng aking ina sa akin

"Hmm,mabuti naman po, wala naman akong napaginipan"pagbibiro ko sa kanya

"Ikaw talagang bata ka lagi mo akong binibiro,anyway diba ngayon ang unang klase mo sa Hateramos University anak?"tanong  sa akin ni mommy

"Hahaahaha,Yes mommy,nasaan nga pala si kuya gabriell?"takang tanong ko kay mommy habang naghahain ng pagkain sa aking platito.

"Nasa taas pa natutulog alam mo naman na busy na ang iyong kuya sa bussiness e"nakangiting saad saaakin ni mommy

Kumain na kami ni mommy at  nagkwentuhan saglit,nagpaalam na ako.pagkatapos ay pumunta na ako sa garahe upang magdrive na naituro naman saakin ni mom yung papuntang school kaya no problem na ako.

                TO BE CONTINUE
   This is my account

TWITTER@ann_kissie

Im Inlove With the PlayboyWhere stories live. Discover now