Untitled part

1K 3 0
                                    


1

"Ách ân...... Học trưởng...... Ân......" Diệp Sương nhanh chóng loát động, trong tay cầm một trương ảnh chụp.

"Ha......" Hắn dừng một chút, bắn ở trên ảnh chụp.

———————————————————————————————————————

Thiếu niên đang muốn về nhà, đi qua hẻm nhỏ thời điểm đột nhiên bị kéo đi vào.

Nam nhân cánh tay dường như thiết lao giống nhau gắt gao cô hắn.

"Ngô!" Mai Thư hoảng loạn mà chụp phủi nam nhân, "Hỗn đản...... Buông ta ra!"

Nam nhân kêu rên một tiếng, trong tay khăn trắng gắt gao mà che lại hắn miệng mũi.

"Ngô!......" Mai Thư hoảng sợ mà mở to hai mắt, thực mau liền chết ngất qua đi.

Nam nhân đầu tiên là xác định hắn thật sự hôn, sau đó từ trong một góc cầm lấy nguyên bản chuẩn bị tốt đồ vật. Đó là một chai bia. Hắn mở ra nắp bình, đem bên trong chất lỏng hắt ở Mai Thư trên người.

Mai Thư đạp ở nam nhân trên vai. Trên người để lộ ra một cổ mùi rượu, lại là khó được dễ ngửi. Hắn ngã đâm mà đi tới, cũng như là một cái uống say người. Dọc theo đường đi đảo không cái gì người hoài nghi, huống chi này một đường cũng không có cameras. Nam nhân đem Mai Thư ném vào trong xe, chính mình cũng tùy theo ngồi vào hậu tòa.

Hắn cởi thiếu niên quần, không tính quá hữu hảo ném tới một bên.

Sau đó hắn lấy ra một lọ rượu, khóe miệng có chút ác liệt mà cười, lần đầu súc ruột nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c▂c người dùng cái này nhưng không thế nào dễ chịu.

Thon dài bình cảnh tiến vào Mai Thư trong cơ thể. Mai Thư hôn mê trung khổ sở nhíu một chút mi.

Nam nhân đảo xong rồi một lọ, thế nhưng lại đổ nửa bình. Mai Thư bụng cổ lên, tựa như tháng sáu hoài thai thai phụ giống nhau. Hắn dùng giang tắc tắc ở Mai Thư huyệt khẩu, màu rượu đỏ chất lỏng bị chặt chẽ mà đổ ở bên trong.

Nam nhân xoa nhẹ một chút Mai Thư bụng, quả nhiên, Mai Thư khó chịu mà thở hổn hển một chút.

Nam nhân tầm mắt đảo qua côn thịt cùng hậu huyệt chi gian cái kia phấn nộn tiểu huyệt, suy nghĩ một chút. Tổng nên dùng cái gì đồ vật đổ mới đẹp. Hắn bên người còn có một cái gậy mát xa. Không tính quá lớn. Chỉ là mặt trên có khủng bố rậm rạp nổi lên. Nam nhân duỗi hai ngón tay kéo ra Mai Thư hoa huyệt, sau đó đem trong tay gậy mát xa ngạnh sinh sinh mà tắc đi vào. Hoa huyệt chảy ra một lưỡng đạo tơ máu.

Đến nỗi phía trước nho nhỏ thư, nam nhân móc ra một cái thuốc mỡ bôi trên mặt trên, liền tinh hoàn cũng không buông tha. Hắn lại ở bổng mạt vị trí bộ một cái màu đen kim loại hoàn, cái kia kim loại hoàn lớn nhỏ so hiện tại còn khẩn một chút, chặt chẽ mà đem kia một khối áp xuống đi chút.

Mà đậu đại âm đế mặt trên bị kẹp thượng một cái cái kẹp, cái kẹp mặt trên có một cái tiểu hoàn, nam nhân do dự nửa ngày, từ bên trong xuyên một cây dây xích thẳng đến kim loại hoàn thượng. Tiếp theo liền liền đến trên cổ vòng cổ thượng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tao lãng học trưởngWhere stories live. Discover now