Marlo's POV
Yolo Yolo Yolo yo! (Ringtone)
Aish! Istorbo naman ng tulog eh sabay tayo ko sa kama at dampot ng cellphone
New Notification from twitter
@mark_xd
Ikaw nalang single saatin bud! Bakla ka ba? If no , pakilala mo na ,if yes, lumayo layo ka na saamin.What the heckkk! Bwiset! Bwiset! Nakakapang init ng ulo tong mokong na ito kapag ako talaga nagkaroon ng girlfriend who you talaga kayo
So I'm Marlo Villezca , 17 years of existence taking gas strand for senior high at kung tatanungin mo nyo ako kung sino yung nagnotif sa cp ko . Si buddy! My bestfriend mark .
9:00 am na pala? Not ba----
Whaat! Masyado na along late ha? For sure last subject t na aabutan ko nito . May program kasi sa school at 11:00 am ang uwian..
Pagpasok ko sa cr ginawa ko na ang daily routine ko.-------------
@school
Pagtapak ko ng school dumiretsyo agad akong cafeteria dahil Hindi pa ako kumakain bumili lang ako ng slice cake at bottled water. Pagtalikod ko sa cashier nahagip ng mata ko si Mark muntanga lang nakangiti habang tinitingnan yung cellphone yung nguting about hanggang tenga.
Pabagsak Kong nilapag ang pagkaing binili ko para makakuha ako ng mahiwagang atensyon nya
"Yow Bud!" masayang bati ni mark saakin akala mo walang ginawang nakakaloko saakin . tch maang-maangan.
Batukan ko nga ng magising sa katotohanan ng maalala nya na may ginawa sya saakin .
"Aww shit! What the fudge! Bat mo ginawa yun?" Wow ha may gana ka pang mairita sa ngayon?
"Saakin mo pa talaga tinanong yan ah? May papost-post ka pa sa twitter hype ka!" Sarkastikong sabi ko sakanya. Nangunot noo muna sya at biglang nanlaki ang singkit na mata nito.
"HAHAHA ! bakit to too naman ah?"
tawa tawa ka pang nalalaman dyan saFuck Youwant?"Bakit ikaw? Do you have a girlfriend? Or it just a flirt?" Lakas loob Kong sabi sakanya.
"Bud! You're not updated huh?"
Siraulo to anlakas ng tama sige tawa pa masaya ka dyan eh."Not updated? So you were saying that you're in a relationship? But wait! As far as I know NGSB ka at wala ka namang nililigawan?" Nalilito Kong sagot sakanya.
"Bud ! Leggit to, she's Amber Isaac"
Ohhh.. Confident ahh."Whattt! San mo naman nakilala yan?" Grabr tong lalaking to parang kahapon lang magkasama kami
Ting ! Ting ! Ting ! (School bell)
"Bud! Mamaya nalang!" wala na akong magagawa nakaalis na eh.
__________
Oct. 9, 2018
BINABASA MO ANG
My NEARGROUP Girl
Teen FictionWhat are the uses of Near group? 1. Magkaroon ng maraming kaibigan 2. Magkaroon ng love life 3. Paghanap ng best friend Examples lang yan. Marami pang ibang uses ito.