Chương 1
Hạ Quốc trên triều đình, đem mãn hai mươi tuổi Cảnh Đế Hạ Trường Hoan vô thố nhìn hô to muốn chiến vương lão tướng quân nhất phái cùng chủ trương muốn cùng Mạnh các lão nhất phái. Sau đó nơm nớp lo sợ nhìn về phía chau mày tâm tình thập phần không tốt hoàng huynh Duệ Vương Hạ Trường Hiên cùng lão thần khắp nơi hoàng thúc Đoan Vương Hạ Viên Cẩn, súc ở trên long ỷ một câu cũng không dám nói.
Hạ Trường Hoan từ sinh ra liền chịu đủ khắp nơi công kích, vốn dĩ võ tướng nhóm vẫn luôn đều tự cấp hôn sau vô tử tiên hoàng tạo áp lực, hy vọng hắn có thể quá kế vì nước hy sinh thân mình có chiến thần chi xưng Duệ Vương chi tử Hạ Trường Hiên vì Thái Tử, kết quả không biết sao xui xẻo lúc này Hoàng Hậu mang thai, mang thai Hoàng Hậu lại không biết sao xui xẻo sinh đứa con trai. Cái này làm cho võ tướng nhóm đều thập phần buồn bực, ở bọn họ xem ra, vô năng hoàng đế loại khẳng định là so ra kém chiến thần loại, chờ cái này phế vật hoàng đế đã chết bọn họ còn muốn nguyện trung thành hắn phế vật nhi tử, loại chuyện này ngẫm lại khiến cho bọn họ thượng hoả.
Cho nên từ sinh ra thời khắc đó, ủng hộ Duệ Vương võ tướng nhóm từ tên đến thân thể, từ võ công đến học thức, đem Hạ Trường Hoan một tầng một tầng phê bình cái hoàn toàn. Nhưng là không đợi đến bọn họ khuyên tiên hoàng hồi tâm chuyển ý, tiên hoàng liền đi đời nhà ma, vừa sinh ra đã bị lập vì Thái Tử Hạ Trường Hoan liền như vậy bị trực tiếp giá thượng long ỷ.
14 tuổi Hạ Trường Hoan trước nay không nghĩ tới chính mình có thể kế vị, nàng vẫn luôn lo lắng ngày nào đó bị phát hiện thân phận giới tính đi đời nhà ma, hoặc là trường đến cũng đủ cường đại có chính mình thế lực có thể mang mẫu hậu trộm ra cung rời xa này đó âm mưu quỷ kế. Kết quả ở hết thảy còn đều là nàng không tưởng thời điểm, nàng liền như vậy bị củng thượng ngôi vị hoàng đế. Đăng cơ đại điển ngày đó, nàng run rẩy chân ở chúng thần hoặc thúc giục hoặc bất mãn trong ánh mắt đi hướng kia đem long ỷ, mỗi một bước đều như là đạp lên lưỡi đao thượng giống nhau.
Ai, Trường Hoan thở dài, ngẩng đầu không này nhiên nhìn đến Đoan Vương chính nhìn chính mình, Trường Hoan sợ tới mức chạy nhanh dời đi ánh mắt cúi đầu. Nàng có thể là từ trước tới nay nhất nghẹn khuất nhất tâm bất cam tình bất nguyện hoàng đế đi, cũng không biết hoàng huynh cùng hoàng thúc khi nào mới tính toán thoán hàng đơn vị linh tinh.
Nếu không chính mình đi khiêu khích một chút? Trường Hoan có chút tìm đường chết nghĩ đến, sau đó chạy nhanh lắc đầu đuổi đi cái này nguy hiểm ý tưởng. Hoàng huynh cùng hoàng thúc tâm tư quá sâu, một cái lộng không hảo liền đem mạng nhỏ bồi đi vào.
Trực tiếp theo chân bọn họ thẳng thắn? Nhưng vấn đề là cùng cái nào thẳng thắn đâu? Trường Hoan phiền não gãi gãi đầu, vạn nhất thẳng thắn sau chính mình bị làm như vặn đảo một cái khác lợi thế làm sao bây giờ? Đến lúc đó hầu kẹp ở hai người tinh chi gian chết càng không minh bạch. Hiện tại liền mẫu hậu đều không còn nữa, chính mình bên người trừ bỏ san hô bên ngoài liền cái có thể tín nhiệm người đều không có, như thế nào mới có thể làm một cái hoàng đế cùng một cái cung nữ lặng yên không một tiếng động từ trong cung biến mất đâu...... Trường Hoan mờ mịt nghĩ đến.
Ngự thư phòng, Trường Hoan tùy tiện lật xem ngự án thượng tấu chương, dù sao cũng không có gì chuyện quan trọng. Giống nhau đưa đến chính mình trước mặt đều là không quan hệ đau khổ vấn an tấu chương, dư lại quan văn có việc trên báo vương, võ tướng có việc báo Duệ Vương, đã sớm trở thành văn võ trăm trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự tình. Hai phương nhân mã đạt thành một cái ăn ý cân bằng, mà chính mình, khả năng chính là cái kia vi diệu cân bằng điểm. Trường Hoan phát ngốc nhìn chính mình viết xuống duyệt tự, đây cũng là chính mình không dám thiện làm chủ trương nguyên nhân, nàng tuy rằng nhát gan sợ phiền phức, nhưng này hai mươi năm chịu bá tánh cung cấp nuôi dưỡng cẩm y ngọc thực, như thế nào nhẫn tâm đánh vỡ cái này cân bằng làm Đại Hạ lâm vào không biết tranh chấp?
Ai, không nghĩ, suy nghĩ 5 năm nhiều tóc đều phải tưởng trọc cũng không nghĩ ra biện pháp, đi một bước tính một bước đi. Trường Hoan lắc đầu, cầm lấy bút tiếp tục ở thỉnh an chiết thượng viết xuống một cái quy quy củ củ duyệt tự.
✰✰✰
Chương 2
"San hô, hôm nay buộc ngực trói thật chặt, ta đều phải thở không nổi tới." Trường Hoan ghé vào long sàng bên cạnh gối lên san hô trên đùi đánh ha thiết nói.
"Bệ hạ nhẫn nhẫn đi, lần sau ta làm cho bọn họ đem long bào làm rộng thùng thình chút, buộc ngực là có thể thúc tùng một ít." San hô biên thế Trường Hoan hong khô tóc ướt biên khuyên dỗ nói.
"Ân...... Vậy ngươi phải nhớ đến a......"
"Bệ hạ yên tâm, nô tỳ khẳng định nhớ rõ. Bệ hạ mệt nhọc liền mau ngủ đi, ngày mai cái còn muốn dậy sớm thượng triều đâu."
"Kỳ thật ta thượng không thượng triều cũng không có gì dùng, lại cứ còn muốn sáng sớm lên ngồi chỗ đó." Trường Hoan không vui mếu máo nói.
"Như thế nào vô dụng, đều là bởi vì ngài ở đàng kia, chúng ta Đại Hạ mấy năm nay thực lực quốc gia mới càng ngày càng tốt." San hô ôn thanh khai đạo nàng.
San hô nói điểm này nhưng thật ra không sai, mấy năm nay Đại Hạ quốc thái dân an bá tánh hoà thuận vui vẻ. Nhưng này chủ yếu là bởi vì hoàng thúc trị quốc có thuật, bá tánh an cư lạc nghiệp; hoàng huynh ngăn địch có thuật, ngoại tộc không dám tùy ý xâm lấn. Hơn nữa có tiên hoàng như vậy cái phế vật điểm tâm làm tương đối, hiện tại văn võ bá quan đối Trường Hoan vẫn là tương đối tán thành. Rốt cuộc ở bọn họ xem ra Trường Hoan tuy rằng không bản lĩnh, nhưng cũng may không giống tiên hoàng giống nhau hạt quấy rối, hiện tại nội có Đoan Vương ngoại có Duệ Vương, nàng chỉ cần không làm trở ngại chứ không giúp gì thì tốt rồi.
Năm đó tiên hoàng trầm mê tu tiên, không để ý tới triều chính đem quốc khố tiêu xài không còn. Hậu cung chỉ có Hoàng Hậu một người còn không con, võ tướng nhóm lực gián Hoàng Thượng quá kế Duệ Vương thế tử vì Thái Tử, kết quả đúng lúc này truyền đến Hoàng Hậu có thai tin tức. Chính là trên đời nào có như vậy xảo sự, Trường Hoan cười nhạo.
Tiên hoàng vì thành tiên vẫn luôn lưu giữ đồng tử chi thân, đời trước Duệ Vương là tiên hoàng thân đệ đệ, văn thao võ lược mọi thứ tinh thông. Nhưng muốn nói tiên hoàng ghét nhất người cố tình đúng là cái này trừ bỏ không chính mình sống được trường mặt khác đều so với chính mình cường đệ đệ, cho nên sao có thể cam tâm quá kế con hắn làm người thừa kế.
Vừa vặn thôi Hoàng Hậu nhà mẹ đẻ đại tẩu có thai, tiên hoàng liền mệnh thôi Hoàng Hậu làm bộ mang thai, sau đó đem nàng nhà mẹ đẻ đại tẩu sinh hài tử ôm vào cung đảm đương làm hoàng tử nuôi nấng. Tiên hoàng lúc ấy đánh chính là chính mình tu luyện đại thành có thể trường sinh bất lão bàn tính, đến lúc đó chính mình thọ cùng trời đất có thể chấp chưởng Đại Hạ giang sơn thiên thu vạn đại, như vậy cái giả hoàng tử về sau bảo hắn tánh mạng đưa hắn về nhà đã là ân điển.
Sinh sản ngày đó, thôi Hoàng Hậu đại tẩu Dương thị sinh hạ một đôi long phượng thai, thôi Hoàng Hậu sai người đem nam hài đưa đến trong cung, kết quả phát hiện đưa vào tới là cái nữ hài. Thôi Hoàng Hậu biết là nhà mình đại tẩu tự chủ trương, nhưng là ở hoàng đế trước mặt cũng muốn giúp đỡ nhà mẹ đẻ che dấu một vài. Tiên hoàng chỉ ở làm bộ sinh sản ngày đó nhìn hài tử liếc mắt một cái, liền đặt tên sự tình đều giao cho thôi Hoàng Hậu, tự nhiên không phát hiện manh mối. Chẳng qua hoàng đế đi rồi, thôi Hoàng Hậu nhìn tã lót Lí Hoàn không mở to mắt trẻ con, khóc ngã vào trên giường. Từ nay về sau, này quỷ quyệt trong thâm cung, cũng chỉ có các nàng mẹ con.
Tiên đế bàn tính đánh đến khá tốt, đáng tiếc hắn ở Trường Hoan mười bốn tuổi thời điểm liền chết bất đắc kỳ tử ở luyện đan trong phòng, Trường Hoan mơ mơ màng màng đã bị củng thượng ngôi vị hoàng đế. Không quá hai năm, thôi Hoàng Hậu chết bệnh. Trường Hoan hướng các lộ thần minh cầu phúc cầu nguyện cũng không có thể lưu lại thôi Hoàng Hậu tánh mạng, từ đây lúc sau. Này trong hoàng cung, chỉ còn lại có nàng cùng san hô sống nương tựa lẫn nhau.
Trường Hoan ở san hô đầu gối cọ cọ, cọ rớt khóe mắt hoạt ra nước mắt. Mẫu hậu đối san hô có ân, từ tiểu liền đem san hô đặt ở chính mình bên người chiếu cố chính mình. San hô cũng vẫn luôn giống tỷ tỷ giống nhau chiếu cố bảo hộ Trường Hoan, nếu là không có san hô chính mình sớm không biết muốn lòi bao nhiêu lần, cho nên liền tính vì san hô chính mình cũng cấp hảo hảo sống sót, sớm ngày tìm được ra cung biện pháp.
✰✰✰
Chương 3, nhắn lại thêm càng
Ngày hôm sau lâm triều thượng, đoạn Thừa tướng ở trên triều đình lại nhắc tới tuyển tú việc, Trường Hoan còn không có tới kịp lấy ngự y nói chính mình thân mình không tốt lời nói đương lấy cớ đã bị đổ trở về. Còn nói nếu Phạm Ngự Y điều trị không thật dài hoan thân mình, hắn nhưng thật ra có thể giới thiệu hai cái hạnh lâm cao thủ vì Hoàng Thượng phân ưu.
Phạm Ngự Y cùng Đổng gia có cũ mới nguyện ý giúp chính mình bảo mật, Trường Hoan lại nào dám nói thêm gì nữa làm đoạn Thừa tướng tìm tới khác đại phu, đến lúc đó một phen mạch nàng là nữ nhi thân việc này đã có thể hoàn toàn bại lộ.
Huống hồ đoạn Thừa tướng còn đem Duệ Vương hai mươi có năm vẫn chưa cưới thân trách nhiệm đẩy đến trên người mình, nói là bởi vì chính mình cái này hoàng đế vẫn luôn kéo dài tuyển tú chậm trễ Duệ Vương, như vậy cái chụp mũ một khấu, phía dưới võ tướng tất cả đều đối Trường Hoan trợn mắt giận nhìn, Trường Hoan chỉ có thể uất ức hèn nhát đồng ý tuyển tú việc.
Ngự thư phòng, Trường Hoan cùng san hô đối diện không nói gì.
"Nếu không hỏi một chút Thôi gia người có thể hay không hỗ trợ đi?" San hô đề nghị nói.
Hiện giờ không có ra cung phương pháp, tốt nhất chủ ý chính là tìm cái có thể giúp chính mình che dấu thân phận Hoàng Hậu. Thôi gia...... Trường Hoan trong lòng đối kia đối vứt bỏ phụ mẫu của chính mình luôn là có chút ngật đáp. Tuy nói trong cung yêu cầu cái hài tử che dấu một vài, nhưng bọn hắn nếu có thể lấy nữ nhi đương nhi tử tới cho đủ số, không cũng có thể dùng hài tử khác tới cho đủ số sao, như thế nào liền chính mình như vậy xui xẻo, bị đưa vào cung tới. Trường Hoan bẹp miệng không vui nghĩ đến.
"Thôi gia lâu chưa đặt chân triều đình, không biết còn có hay không năng lực quấy nhiễu tuyển tú, huống hồ một nhà bên trong ra hai triều Hoàng Hậu, sợ là đủ loại quan lại sẽ không đồng ý." Trường Hoan nghĩ nghĩ nói.
"Cũng là," san hô gật gật đầu, "Năm đó tiên hoàng kế vị sau Thôi gia làm hậu tộc vì tị hiềm đều lãnh nhàn kém, hiện tại cũng không biết còn có thể hay không giúp đỡ vội."
"Bệ hạ, Duệ Vương cầu kiến." Ngoài cửa tiểu thái giám tiêm thanh thông báo, Trường Hoan chạy nhanh đứng lên, còn chưa nói cái truyền tự, môn đã bị trực tiếp đẩy ra.
"Hoàng huynh." Trường Hoan đứng lên có chút co quắp giảo ngón tay hô.
"Tiểu phế vật." Duệ Vương nhìn Trường Hoan sợ hãi bộ dáng cau mày lạnh lùng nói.
"San hô, mau cấp hoàng huynh phụng trà." Này ba chữ từ nhỏ đến lớn Trường Hoan không biết đã nghe hắn nói quá bao nhiêu lần, đã sớm đã miễn dịch.
"Đang làm gì?" Duệ Vương nhìn lộn xộn ngự án hỏi.
"Suy nghĩ tuyển tú sự a......" Trường Hoan cúi đầu nói.
"Hừ, bệ hạ thật là hảo tình thú. Lúc này còn nghĩ nữ nhân sự tình." Duệ Vương có chút âm dương quái khí nói.
Rõ ràng là bởi vì bị nói chậm trễ ngươi hôn sự mới không thể không tưởng, Trường Hoan ở trong lòng phản bác nói, trên mặt lại chỉ có thể cúi đầu không nói.
"Có cái này nhàn tâm tưởng nữ nhân, như thế nào không nghĩ ba tháng sau thu thú làm sao bây giờ?" Duệ Vương không phải không có châm chọc nói.
Trường Hoan thân mình cứng đờ, hoàn toàn quên mất thu thú sự tình, năm nay thu thú khi chính mình đã qua hai mươi tuổi. Dựa theo Đại Hạ phong tục, thu thú đệ nhất mũi tên muốn lấy hoàng đế bắn trúng bầu trời phi ưng vì bắt đầu. Chính là chính mình...... Liền cung đều kéo bất mãn......
Hai mươi tuổi cái này điểm mấu chốt, còn có thể tồn tại bước qua đi sao...... Trường Hoan gặp chính mình ăn no chờ chết hai mươi trong năm lớn nhất khiêu chiến.
"A...... Thật là cái tiểu phế vật......" Duệ Vương mang trà lên chén nhẹ nhấp một ngụm khinh thường nói.
"Là, trẫm chính là cái phế vật, muốn không khác sự, Duệ Vương trước tiên lui hạ đi."
Duệ Vương mỗi ngày kêu chính mình tiểu phế vật, ngày xưa Trường Hoan sớm đã thành thói quen. Nhưng hôm nay Trường Hoan vốn dĩ liền vì tuyển tú sự tình phát sầu, hiện giờ hơn nữa thu thú sự tình. Sầu Trường Hoan đều tưởng lấy dây thừng lặc chết chính mình, Duệ Vương lại còn mở miệng khiêu khích. Trường Hoan nhất thời không khống chế tốt cảm xúc, khó được ở Duệ Vương trước mặt cường thế một lần.
Duệ Vương vốn dĩ tưởng chính là làm này tiểu phế vật cầu chính mình dạy hắn bắn ưng tới, kết quả này tiểu phế vật không chỉ có không cảm kích còn làm chính mình lui ra?! Duệ Vương cũng không phải cái hảo tính tình, cố nén hành thích vua xúc động, đem bát trà hướng trên mặt đất một quăng ngã cũng không quay đầu lại ra ngự thư phòng.
"Bệ hạ......" San hô có chút lo lắng ra tiếng.
"Ai, là ta xúc động." Duệ Vương vừa đi Trường Hoan cũng ngăn không được hối hận phạm túng, "Chờ lần sau có cơ hội ta ở hướng hoàng huynh xin lỗi đi, dù sao hoàng huynh chính là miệng độc một chút, cũng không khó xử quá ta. Chính là đáng tiếc này bộ cái ly, ta còn rất thích tới......"
✰✰✰
Chương 4, cất chứa thêm càng
Hạ Trường Hiên hấp tấp trở lại trong phủ, trong phủ người từ trước đến nay biết nhà mình chủ tử không phải cái hảo tính tình, nhìn đến hắn bộ dáng này đều sợ tới mức cúi đầu không dám ra tiếng, sợ xúc rủi ro.
"Diệp an."
"Vương gia." Thụy Vương phủ quản gia diệp an khom người đứng ở đường trước chờ đợi phân phó.
"Đem ta phía trước tìm thấy kia bộ vui mừng ra mặt phấn màu trà cụ tìm ra, ngày mai cái tìm người đưa đến trong cung đi." Hạ Trường Hiên phân phó nói.
"Là, Vương gia. Không biết đưa đến trong cung đi...... Hẳn là nói như thế nào đâu......"
"Cùng phía trước giống nhau, cái gì đều không cần phải nói." Hạ Trường Hiên nhíu nhíu mày, lại tiếp tục nói: "Cấp an công công làm hắn nói là tân tiến cống tới, có cơ hội cho bệ hạ thay là được."
"Là."
"Lại có," Hạ Trường Hiên bưng lên cái ly uống một ngụm trà, kết quả không chỉ có không ngăn chặn hỏa khí ngược lại trong lòng càng thêm bực bội. "Đem ngày hôm qua tìm tới kia tiểu tử dẫn tới."
"Là." Diệp dàn xếp đốn ứng tiếng nói.
Một hồi, diệp an liền mang đến một cái mười bảy tám tuổi thiếu niên, mặt mày sáng sủa, dáng người tuấn tú.
"Lại đây." Hạ Trường Hiên nhìn chằm chằm trước mắt thiếu niên nói.
"Là." Thiếu niên theo tiếng, quy quy củ củ hướng đi trước. Hạ Trường Hiên cũng đứng dậy đi rồi vài bước, đứng ở thiếu niên trước mặt.
"Ngẩng đầu." Hạ Trường Hiên lạnh giọng mệnh lệnh nói.
Thiếu niên ngoan ngoãn ngẩng đầu, trộm đánh giá liếc mắt một cái trước mắt cao lớn Duệ Vương.
Mẹ nó, đôi mắt không giống. Hạ Trường Hiên trong lòng tức giận càng hơn.
"Cút đi." Hạ Trường Hiên vẫy vẫy tay áo, ngồi trở lại ghế trên.
"Vương gia......" Thiếu niên vốn là tội thần lúc sau, xét nhà sau bị người bán được tiểu quan quán dạy dỗ bồi dưỡng. Ngày hôm qua hắn đi theo trong lâu gã sai vặt ra cửa mua đồ vật vừa vặn gặp Duệ Vương điện hạ. Hắn biết rõ có thể đi theo Duệ Vương như thế nào đều so lưu tại quán tốt hơn vạn lần. Vì thế chưa từ bỏ ý định túm một chút Duệ Vương tay áo, kết quả lại bị Duệ Vương vung tay áo tử ném phiên trên mặt đất.
Diệp an nhìn đến Vương gia lại muốn sinh khí, chạy nhanh sai người đem kia thiếu niên kéo xuống, chính mình tắc rũ đầu đứng ở đường trước mặc không lên tiếng.
Vương gia tâm tư hắn như thế nào sẽ không biết? Ngày hôm qua hắn nhìn đến Vương gia sai người mang về tới thiếu niên này cũng khiếp sợ. Thiếu niên này sinh văn nhã tuấn tú, nhất lệnh người kinh ngạc cảm thán chính là có năm phần giống đương kim thánh thượng. Chỉ này đôi mắt sinh hoàn toàn không giống nhau, cho nên rũ mắt thời điểm nhưng thật ra có thể làm người lẫn lộn, nâng lên đôi mắt tới liền không thế nào giống.
Hạ Trường Hiên chỉ cảm thấy đầy ngập lửa giận không chỗ phát tiết, cảm thấy chính mình muốn điên rồi. Trên đời này nhiều người như vậy, hắn như thế nào liền cố tình liền xem cái nào tiểu phế vật thuận mắt?
Mấy năm trước, hắn từng sai người cử quốc vơ vét các màu mỹ nữ, cái gì loại hình cái gì tuổi đều có. Nhưng hắn ngồi ở chủ vị thượng liếc mắt một cái nhìn lại chỉ cảm thấy phiền chán, chỉ một cái dài quá một đôi cùng kia tiểu phế vật giống nhau câu hồn đôi mắt làm hắn nhìn nhiều hai mắt, một tới gần trên người nàng kia cổ phát nị hương khí lại làm hắn đem kia nữ nhân một phen đẩy ra.
Hay là chính mình có đoạn tụ chi phích? Không bao lâu, Hạ Trường Hiên lại sai người mang đến nhất bang thiếu niên, bọn họ đều so với kia tiểu phế vật càng thảo người trìu mến càng sẽ dụ hoặc nam nhân, nhưng lại dáng vẻ kệch cỡm làm hắn phiền lòng.
Thật không biết, kia tiểu phế vật cấp chính mình hạ cái gì cổ. Hạ Trường Hiên cảm thấy chính mình nhẫn nại lực lập tức liền đến cực hạn, hắn nhưng thật ra không sợ cái gì thế tục luân lý, nhưng liền sợ kia tiểu phế vật sợ. Cùng với đến lúc đó kia tiểu phế vật muốn chết muốn sống, chính mình tình nguyện vĩnh viễn không bán ra kia một bước. Hạ Trường Hiên có chút "Vĩ đại" thầm nghĩ.
"Chuẩn bị ngựa, ra khỏi thành."
"Là, Vương gia."
✰✰✰
Chương 5, nhắn lại thêm càng, lược tu
Khí chạy Duệ Vương Trường Hoan chính ghé vào ngự án thượng phát ngốc, trong tay bút lông lung tung chuyển, hoa ô uế trước mặt vài bổn tấu chương.
Rõ ràng khi còn nhỏ chính mình cùng hoàng huynh nhất thân cận, như thế nào người trưởng thành, cảm tình lại thiếu đâu?! Trường Hoan có chút khổ sở nghĩ đến.
Duệ Vương vợ chồng sau khi chết, tiên hoàng vì thanh danh cùng mặt mũi đem cháu trai nhận được trong cung nuôi nấng. Khi còn nhỏ, Trường Hoan bên người trừ bỏ mẫu hậu, cũng chỉ có hoàng huynh vẫn luôn cùng nàng ở bên nhau, là nàng duy nhất bạn chơi cùng hòa thân người.
Hai người cùng nhau đọc sách tập võ, chơi đùa quấy rối. Sáng sớm hoàng huynh đem lại giường Trường Hoan từ trong chăn vớt ra tới, làm nàng không đến mức bị thái phó trừng phạt, buổi tối cõng nàng hồi tẩm điện cho nàng kể chuyện xưa hống nàng đi vào giấc ngủ. Nàng thích cái gì hoàng huynh nhớ rõ nhất rõ ràng, mỗi năm sinh nhật so mẫu hậu còn muốn trước tiên nghĩ tới.
Ở khi còn bé Trường Hoan trong mắt, chính mình ái gian dối thủ đoạn cái gì đều làm không tốt, hoàng huynh lại văn thao võ lược mọi thứ xuất sắc.
Khi đó hoàng huynh vẫn luôn là nàng trong lòng người lợi hại nhất, thái phó bố trí công khóa, Trường Hoan mỗi lần đều làm nũng làm hoàng huynh giúp nàng làm. Hoàng huynh một bên nói cho nàng vì quân giả muốn thân phụ trọng trách, một bên nhịn không được nàng cầu xin biên nói không có lần sau biên giúp nàng hoàn thành công khóa.
Nàng nhớ rõ có một lần thái phó bố trí một thiên sách luận, lúc ấy hoàng huynh đã thế chính mình viết hảo lại bị chính mình không cẩn thận đánh mất. Lớp học thượng hoàng huynh trực tiếp đem hắn kia phân cho chính mình, cuối cùng bị thái phó dùng thước đánh mười thước.
Nàng bị thước một thước đi xuống da thịt xé mở bộ dáng sợ tới mức thẳng khóc, hoàng huynh lại cười thế chính mình lau nước mắt. Buổi chiều cưỡi ngựa bắn cung khóa thời điểm, hoàng huynh dùng sưng đỏ bàn tay kéo ra trong tay trọng cung, mũi tên mũi tên mệnh trung trăm mét sau hồng tâm.
Kia lại là khi nào bắt đầu, cùng hoàng huynh càng lúc càng xa đâu?
Tưởng không rõ, từ nàng có thể rõ ràng ý thức được chính mình thân phận giới tính đại biểu cái gì ngày đó bắt đầu, nàng liền chưa từng tâm không phổi tiểu Thái Tử, biến thành suốt ngày hoảng sợ tiểu phế vật.
Ai, chuyện quá khứ không cần suy nghĩ. Trường Hoan lắc lắc đầu, đem chính mình từ phiền muộn cảm xúc trung rút ra ra tới. Nhìn trước mặt lung tung rối loạn tấu chương nhíu nhíu mày, loại này sổ con không phê trở về cũng sẽ không có người so đo đi?
"San hô, ngươi có hay không cái gì có thể tín nhiệm quen biết thị vệ?" Trường Hoan đem bị nhiễm ô tấu chương ném tới chậu than hủy diệt chứng cứ khi hỏi.
"Có nhưng thật ra có một cái," san hô nói lời này thời điểm khó được có chút giữ lại ngượng ngùng, "Chính là người choáng váng điểm, ngài tìm hắn có cái gì phân phó."
"Choáng váng điểm a..." Trường Hoan ý vị thâm trường nhìn sắc mặt phiếm hồng san hô, "Các ngươi còn rất thục sao." Trường Hoan chế nhạo nói.
"Chính là hắn quá ngốc bị người khi dễ, ta vừa lúc đi ngang qua giúp hắn một phen, không khác cái gì giao thoa." San hô thanh âm càng ngày càng nhỏ nói.
"Chúng ta san hô thật là người mỹ thiện tâm, cũng không biết về sau ai có thể có phúc khí đem nàng cưới về nhà, nga?"
"Bệ hạ nhưng đừng giễu cợt ta, ta là muốn bồi bệ hạ cả đời, mới sẽ không gả chồng gì đó."
"Như vậy sao được, chúng ta san hô tốt như vậy, không cho ngươi gả chồng ta sợ kia tiểu tử ngày nào đó hành thích ta nhưng làm sao bây giờ?!"
Hai người cười làm một đoàn, khó được nhẹ nhàng.
"Ngài còn chưa nói tìm hắn có chuyện gì nhi đâu." San hô nhắc nhở nói.
"Còn có thể có chuyện gì nhi," Trường Hoan thở dài, hữu khí vô lực nói: "Dạy ta bắn tên bái."
✰✰✰
Chương 6
Theo lý thuyết hoàng đế ở ngự tiền thị vệ trung như thế nào cũng cấp có mấy cái thân tín cận vệ, nhưng cố tình Trường Hoan không chỉ có không có gì thân tín, hơn nữa trừ bỏ thị vệ trưởng bên ngoài người hết thảy đều không quen biết. Thị vệ trưởng nàng nhưng thật ra biết gọi là gì, nhưng đó là Duệ Vương Hạ Trường Hiên người, Trường Hoan choáng váng mới đi mượn sức hắn. Huống hồ chính mình một cái con rối hoàng đế, không có tiền không quyền, tưởng thọc gậy bánh xe đều đào bất động.
Ngày hôm sau hạ triều, Trường Hoan cùng san hô cùng đi Ngự Hoa Viên sau một mảnh đất trống thượng, này khối đất trống trước kia là chuyên môn sáng lập ra tới làm Trường Hoan cùng Hạ Trường Hiên học cưỡi ngựa bắn cung địa phương. Sau lại Hạ Trường Hiên ra cung lập phủ, Trường Hoan lập tức liền ương Hoàng Hậu ngừng nàng cưỡi ngựa bắn cung khóa, này khối địa phương liền vẫn luôn như vậy hoang phế xuống dưới.
"Hắn tới." San hô nhắc nhở nói.
Trường Hoan ngẩng đầu nhìn về phía ăn mặc thị vệ phục đi tới nam tử. Người này hai mươi tuổi trên dưới, bởi vì luyện võ duyên cớ dáng người rắn chắc thân thể thon dài, lớn lên đoan đoan chính chính thoạt nhìn chính là cái phúc hậu người, càng khó đến chính là ánh mắt thanh triệt chính phái, nhìn về phía san hô thời điểm còn không tự chủ được lóe ánh sáng.
Trường Hoan không khỏi âm thầm gật gật đầu, nàng từ trước đến nay am hiểu xem mặt đoán ý, ở nàng xem ra đây là nàng có thể 5 năm cũng không đắc tội hoàng thúc cùng hoàng huynh quan trọng kỹ năng.
"Thần cho bệ hạ thỉnh an, bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
"Khụ, hãy bình thân." Trường Hoan ngày thường trừ bỏ hạ triều trừ bỏ tẩm cung cùng ngự thư phòng trên cơ bản không đi địa phương khác, hơn nữa không có gì uy tín, ngày thường nhưng thật ra ít có người như vậy quy quy củ củ cấp chính mình thỉnh an.
"Cái kia, ngươi tên là gì, là nhà ai?"
"Hồi bệ hạ, thần kêu nhạc hoằng tranh, là Binh Bộ Thị Lang nhạc kiêu ấu tử."
"Như vậy a, không tồi......" Trường Hoan gật gật đầu, làm bộ chính mình biết Binh Bộ Thị Lang nhạc kiêu là cái nào.
"Xin hỏi bệ hạ, ngài lần này luyện mũi tên chuẩn bị luyện bao lâu, luyện đến cái gì trình độ?" Nhạc hoằng tranh nghiêm túc tẫn trách hỏi.
"Ngô, từ hôm nay tính khởi còn có đại khái ba tháng thời gian, này ba tháng nội có thể luyện đến có thể bắn hạ bầu trời phi ưng là đủ rồi."
"Luyện đến bắn phi ưng?" Nhạc hoằng tranh không thể tin được mở to hai mắt, này bắn ưng cũng không phải là chuyện dễ dàng. Bệ hạ như vậy nhẹ nhàng liền nói ra tới...... Chẳng lẽ sự thật cùng đồn đãi không hợp? Bệ hạ đều không phải là đồn đãi tiếng Trung không thuận võ không thông bộ dáng, kỳ thật là giấu tài chuẩn bị nhất minh kinh nhân? Nhạc hoằng tranh nhịn không được nghĩ đến.
"Kia ngài trước khai cái cung thử một chút." Nhạc hoằng tranh chỉ hướng về phía hắn sáng sớm chuyển đến bàn bản, bàn bản thượng dựa theo lớn nhỏ trình tự bãi đầy một loạt cung. Trường Hoan đi qua đi nhìn nhìn các loại tài chất trọng lượng bất đồng cung, tự giác cầm lấy cuối cùng nhẹ nhất kia đem. Lôi kéo, ân, quả nhiên không nhúc nhích. Lại dùng sức, vẫn là không có biến hóa.
Trường Hoan hướng nhạc hoằng tranh buông tay, tỏ vẻ chính mình tận lực.
Nhạc hoằng tranh trừu trừu khóe miệng, xem ra nghe đồn là thật sự, là chính mình suy nghĩ nhiều.
"Bệ hạ, ngài là muốn ở thu thú thượng bắn ưng sao?" Nhớ tới thu thú nhạc hoằng tranh cũng coi như biết vì cái gì Trường Hoan một hai phải cùng chính mình học bắn tên, còn nói rõ nói nếu có thể bắn ưng.
Trường Hoan gật gật đầu.
"Bệ hạ xin thứ cho ta nói thẳng. Từ ngài cơ sở đi lên xem, muốn thông qua ba tháng khổ luyện có thể khai cung bắn ưng, còn không bằng tưởng điểm bàng môn tả đạo biện pháp lừa dối một chút quần thần xác xuất thành công cao một ít."
Trường Hoan tán đồng gật gật đầu, trong lòng càng thưởng thức nhạc hoằng tranh. San hô còn nói hắn thiếu tâm nhãn, này không phải rất linh hoạt sao, một chút đều không cứng nhắc.
"Kia nhạc thị vệ có cái gì ý kiến hay sao?" Trường Hoan đầy cõi lòng hy vọng hỏi.
Nhạc hoằng tranh tự hỏi sau một lúc lâu, lắc lắc đầu. "Thần ngu dốt."
"Ai, vậy ngươi vẫn là trước giáo trẫm khai cung đi." Trường Hoan vô lực phất phất tay, "Liền tính phải dùng chút hoa chiêu, cũng không thể cung đều kéo không ra đi."
Ngày mai khai thu phí chương, hoàng huynh từ trên trời giáng xuống, xe con xe muốn phát động.
✰✰✰
Chương 7
"Các ngươi làm gì vậy?" Một đạo lạnh lùng thanh âm truyền đến, ba người theo tiếng quay đầu lại, liền nhìn đến Hạ Trường Hiên sắc mặt như băng nhìn đứng chung một chỗ Trường Hoan cùng nhạc hoằng tranh.
"Hoàng...... Hoàng huynh......" Trường Hoan bị hắn ánh mắt sợ tới mức tay chân cứng đờ, không cảm thấy chính mình làm sai cái gì lại mạc danh chột dạ, còn có một chút tiểu ủy khuất.
"A, xem ra không thể dung túng ngươi." Hạ Trường Hiên vẻ mặt túc sát đã đi tới, Trường Hoan phản xạ có điều kiện lui hai bước lộ, kết quả Hạ Trường Hiên nhìn đến nàng này phó đáng thương hề hề bộ dáng trong lòng càng khí. Một loan eo trực tiếp đem nàng kháng trên vai thượng. Trường Hoan sợ tới mức ngăn không được giãy giụa. Hạ Trường Hiên hướng lên trên một điên, cảnh cáo tính ở nàng trên mông chụp hai hạ. Lực đạo không thể nói đại, nhưng cũng sợ tới mức Trường Hoan không dám động tác.
Phía sau san hô cũng bị hoảng sợ, truy ở bọn họ phía sau cầu Hạ Trường Hiên đừng làm khó dễ Trường Hoan. Trường Hoan nhìn san hô bộ dáng trong lòng lên men, mới vừa lấy hết can đảm muốn lấy ra hoàng đế uy nghiêm, bị Hạ Trường Hiên một ánh mắt lại nuốt trở vào.
Hạ Trường Hiên khiêng Trường Hoan về tới tẩm điện, một chân đá văng ra dày nặng cửa điện.
"Lăn." Hạ Trường Hiên lạnh lùng đảo qua trong điện cung nữ thái giám.
"Ai? Ai ai......" Trường Hoan muốn ra tiếng giữ lại, kết quả trong điện mọi người lập tức khom người lui ra, cửa thị vệ lôi đi vẫn luôn ở cầu tình san hô, cuối cùng còn đem cửa điện lại đóng lại, một chút không sợ trong điện một hồi phát sinh cái gì hành thích vua học án. Trường Hoan lần đầu tiên nhìn thẳng chính mình cái này hoàng đế làm rốt cuộc có bao nhiêu thất bại......
"Hoàng huynh......" Bị ném tại long sàng Trường Hoan bất chấp trên người nhức mỏi, bản năng súc tới rồi góc tường muốn rời xa Hạ Trường Hiên, kết quả bị hắn bắt lấy mắt cá chân lại túm trở về bên người.
"Ngươi mới vừa cùng cái kia thị vệ đang làm gì?" Hạ Trường Hiên hỏi.
"Học, học bắn tên a......" Người ở lùn dưới hiên lập tức liền cúi đầu Trường Hoan thành thật đáp.
"A, bắn tên...... Tưởng bắn tên sẽ không làm ta dạy cho ngươi sao?"
"A?" Trường Hoan như thế nào cũng không nghĩ tới Hạ Trường Hiên chú ý điểm ở chỗ này, nhất thời cũng có chút ngốc lăng. "Này không phải hoàng huynh trăm công ngàn việc, chính vụ bận quá, ta......"
"Ta trăm công ngàn việc chính vụ bận quá?" Hạ Trường Hiên cúi xuống thân mình, hai người chóp mũi bất quá mấy tấc khoảng cách. "Nào có sự tình có thể so sánh bệ hạ sự tình quan trọng, ân?" Dứt lời còn đem nàng nhân giãy giụa mà rơi rụng đầu tóc nhấp ở nhĩ sau.
Trường Hoan bởi vì Hạ Trường Hiên đột nhiên tới gần nhĩ tiêm phiếm hồng, rũ mắt không dám cùng hắn đối diện. Hoàng huynh đột nhiên mặc kệ nàng kêu tiểu phế vật, chẳng lẽ là muốn cùng nàng trọng tục huynh đệ chi tình không thành?!
"Kia hoàng huynh có thể bớt thời giờ dạy ta thật sự là quá tốt, rốt cuộc Đại Hạ cả nước trên dưới nào có người cưỡi ngựa bắn cung công phu so đến quá hoàng huynh." Trường Hoan nghiêng đầu nói, gương mặt ửng đỏ, thật dài lông mi run nhân tâm ngứa.
"Bệ hạ vẫn là như vậy có thể nói," Hạ Trường Hiên nhìn nàng nhất phái thiên chân bộ dáng cười cười, "Bệ hạ từ tiểu liền nói ngọt, chỉ cần tùy tiện rải cái kiều, ta liền cái gì đều nguyện ý vì bệ hạ làm."
Trường Hoan cảm thấy hắn lời này nói có chút quái, không biết như thế nào tiếp được đi, chỉ có thể đi theo ngây ngô cười, lặng lẽ ngồi dậy sau này lui lui. "Kia chúng ta liền đi học bắn tên đi."
"Không vội." Hạ Trường Hiên ngồi dậy kéo ra đai lưng, vừa rồi còn quy quy củ củ quần áo lập tức liền trở nên lỏng lẻo. Rắn chắc cường tráng đường cong ở hờ khép vạt áo hạ như ẩn như hiện.
"Hoàng huynh......" Trường Hoan bản năng cảm thấy có chút nguy hiểm, mới vừa vừa mở miệng đã bị Hạ Trường Hiên ngón cái lấp kín.
"Đừng nóng vội, làm ta nếm nếm, bệ hạ miệng, rốt cuộc có bao nhiêu ngọt."
✰✰✰
Chương 8 ( Hạ Trường Hiên H thượng ) cầu nhắn lại
"Hoàng huynh......" Trường Hoan bị dọa đến nắm chặt cổ áo nhắm thẳng lui về phía sau, nàng không sợ Hạ Trường Hiên cởi quần áo, nhưng nàng sợ Hạ Trường Hiên thoát nàng quần áo, hơn nữa nàng cảm giác Hạ Trường Hiên lập tức liền phải làm như vậy.
Nói đến Trường Hoan tuy vẫn luôn sợ bị xuyên qua thân phận sống thật cẩn thận, chính là ngại không được tâm đại, đại bộ phận thời gian nàng vẫn là hưởng thụ cẩm y ngọc thực quá rất vui vẻ. Bất quá từ tiểu bị trở thành nam hài nuôi lớn, đương Thái Tử lại không cần học nữ tắc nữ giới, chung quanh không phải cung nữ chính là thái giám, làm cho Trường Hoan ở giới tính vấn đề thượng vẫn luôn tương đối hỗn loạn. Hơn nữa hơn nữa tiên hoàng là cái thanh tâm quả dục thần kinh hề hề người tu tiên, đem hậu cung làm lung tung rối loạn, tất cả mọi người vô dục vô cầu. Trường Hoan tại đây loại hoàn cảnh hạ lớn lên, vừa không hiểu cảm tình cũng không hiểu dục vọng. Nàng hiện tại bản năng cảm giác được trước mặt Hạ Trường Hiên đã nguy hiểm lại mang theo nàng không hiểu dụ hoặc. Nhưng là, bị vạch trần thân phận sợ hãi làm nàng nhịn không được muốn rời xa.
Hạ Trường Hiên đem Trường Hoan đè ở trên giường, thô ráp lòng bàn tay lướt qua nàng mảnh khảnh thủ đoạn.
"Ngoan một chút, ta liền không đem ngươi trói lại được không?!"
Trường Hoan từ trước đến nay là cái đau lòng chính mình, chạy nhanh gật gật đầu.
Hạ Trường Hiên nhéo Trường Hoan cằm quan sát kỹ lưỡng nàng tinh xảo mặt mày cùng tinh tế làn da, chỉ cảm thấy nàng từ trên xuống dưới không một chỗ không đẹp, nào một chỗ đều giống lớn lên ở hắn tâm oa tử thượng giống nhau thảo hắn thích.
"Tiểu phế vật, cũng liền gương mặt này lớn lên có điểm dùng......" Hạ Trường Hiên nói không giống ngày xưa mang theo vài phần châm chọc, ngược lại có vài phần chua xót cảm khái.
Trường Hoan bị nhéo cằm ngẩng lên khuôn mặt nhỏ, trừng lớn đôi mắt nhìn Hạ Trường Hiên dựa vào càng ngày càng gần khuôn mặt tuấn tú, thẳng đến một cái mềm ấm đồ vật phúc ở cánh môi thượng cũng không minh bạch rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Hai người liền như vậy môi răng tương tiếp bốn mắt nhìn nhau, thẳng đến Hạ Trường Hiên nhẹ nhàng mấp máy cánh môi, Trường Hoan mới phản ứng lại đây nguyên lai đó là Hạ Trường Hiên môi. Nguyên lai hoàng huynh môi cũng như vậy mềm a. Trường Hoan mơ mơ màng màng cảm khái nói.
Lưỡi dài dò ra tách ra nhắm chặt hàm răng, ở Trường Hoan ấm áp khoang miệng du tẩu, câu lấy nàng hoạt nộn cái lưỡi, điên cuồng mút vào nàng trong miệng hương tân. Trường Hoan bị thân mơ mơ màng màng nhắm hai mắt lại, lại bản năng không chán ghét cùng hắn như vậy thân cận.
Hạ Trường Hiên cởi bỏ Trường Hoan phiền phức áo ngoài, bàn tay dừng ở nàng lả lướt trần trụi vòng eo, tinh tế vuốt ve. Theo vòng eo hướng về phía trước lại sờ đến vải dệt bên cạnh.
Trường Hoan một cái giật mình từ phía trước mê mang trung thanh tỉnh, một phen đẩy ra Hạ Trường Hiên chật vật hợp lại vạt áo trốn đến giường giác.
"Đó là cái gì?" Hạ Trường Hiên cau mày, từ hỗn độn vạt áo nhìn thấy Trường Hoan trước ngực bọc một đoàn vải bố trắng.
"Hoàng huynh......" Trường Hoan sợ tới mức khóc ra tới, tròn tròn mắt hạnh uông hai phao nước mắt, lệ quang lấp lánh nhìn Hạ Trường Hiên bộ dáng miễn bàn có bao nhiêu đáng thương.
"Lại đây......" Hạ Trường Hiên vẫy vẫy tay.
Trường Hoan khóc lóc lắc lắc đầu.
"Lại đây......" Hạ Trường Hiên cưỡng chế tức giận lại nói một lần, Trường Hoan nhìn hoàng huynh thần sắc không dám ngỗ nghịch, một chút một chút dịch hướng hắn bên người, biên dịch còn biên nâng mắt đánh giá hắn thần sắc, tính toán hắn trên người một có hòa hoãn liền không chút do dự chạy đi.
Chính là Hạ Trường Hiên lại kiên nhẫn hao hết, quỳ đi mấy bước dựa đến Trường Hoan bên người, không lưu tình chút nào đem nàng áo ngoài thoát đi, lộ ra nàng mượt mà bả vai, mảnh khảnh dáng người còn một thân khi sương tái tuyết oánh bạch da thịt.
"Đem tay nâng lên tới." Hạ Trường Hiên ách thanh âm mệnh lệnh nói. Nhìn đến Trường Hoan lả lướt mê người dáng người, trong lòng đã dự cảm tới rồi cái gì.
Trường Hoan nhắm mắt lại, tuyệt vọng nâng lên ôm ở trước ngực đôi tay, trong đầu bay nhanh hiện lên các loại xin tha lời nói.
Hạ Trường Hiên kiên nhẫn tìm được vải lẻ, tiểu tâm mà đem triền ở Trường Hoan trước ngực bài bố từng vòng kéo xuống, thẳng đến lộ ra kia đối không dung nhận sai nộn nhũ. Tuyết nhũ oánh bạch trơn trượt, đỉnh hai điểm hồng anh chính run run rẩy rẩy câu lấy người mắt. Bởi vì phía trước thúc thật chặt đầu trên còn để lại một vòng hồng ấn, hồng nộn núm vú cũng bị ép tới có chút lõm vào đi, người xem hảo sinh đau lòng.
"Hoàng huynh...... Ta, ta có thể giải thích......"
"Giải thích nói, lưu đến ngày mai nói đi." Tuy rằng trong lòng khiếp sợ lại tò mò, nhưng Hạ Trường Hiên hiện tại càng không nghĩ lãng phí thời gian ở chiếm hữu nàng ở ngoài sự tình thượng.
Hạ Trường Hiên đôi tay nâng Trường Hoan trước ngực nặng trĩu nhũ thịt hơi mang tiếc nuối nói: "Nếu là không thúc lên, không chuẩn chúng nó còn có thể lớn lên lớn chút nữa."
Trường Hoan hàm răng cắn môi đỏ, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ. Muốn bỏ qua trong thân thể kỳ quái cảm giác cùng sắp sửa miệng vỡ mà ra rên rỉ, rụt rụt thân mình muốn rời xa cái này làm cho nàng tim đập nhanh đụng chạm.
"Đừng nhúc nhích," Hạ Trường Hiên một tay đỡ ở Trường Hoan sau thắt lưng không cho nàng trốn tránh, một tay bóp chặt kiều diễm núm vú hướng ra phía ngoài khẽ kéo, "Thật đáng thương, đều đè dẹp lép."
"A......" Từng đợt xa lạ tình tố từ Trường Hoan trong cơ thể chảy qua, làm nàng ức chế không được yêu kiều rên rỉ ra tiếng.
Hạ Trường Hiên cúi đầu, đem một bên khác nộn nhũ hàm ở trong miệng, liếm mút hiệp lộng. Đầu lưỡi lướt qua đỉnh hồng anh, môi bao lấy mềm nị nhũ thịt liếm mút nuốt. Thực mau, không tì vết nhũ cầu thượng liền che kín tím tím xanh xanh dấu hôn dấu tay, nhũ thịt bị liếm tỏa sáng, núm vú bị hút đến lại hồng lại sưng xinh xắn đỉnh ở trước ngực.
"Hoàng huynh......" Trường Hoan chỉ cảm thấy chính mình lý trí bị hắn môi lưỡi bàn tay một chút tan rã, đầu trống rỗng, xa lạ cảm xúc chiếm cứ nàng toàn bộ thân thể, muốn nói cái gì đó, mở miệng ra lại chỉ là từng tiếng ngoại dật yêu kiều rên rỉ.
✰✰✰
Chương 9 ( Hạ Trường Hiên H hạ ) cầu nhắn lại
Hạ Trường Hiên cởi ra Trường Hoan còn sót lại quần áo, lộ ra nàng thon dài hai chân cùng giữa hai chân trắng nõn phức hương phấn nộn.
"Hoàng huynh...... Đừng......" Thân là nữ tử e lệ làm Trường Hoan theo bản năng muốn trốn tránh che lấp, lại bị Hạ Trường Hiên cường ngạnh đem trắng nõn thon dài hai chân tách ra, cúi đầu quan sát kỹ lưỡng nàng giữa hai chân cảnh đẹp.
Trơn bóng phấn nộn giữa hai chân da thịt tinh tế, cánh hoa khẽ nhếch, lộ ra mang theo thủy quang nộn huyệt, kiều diễm hoa châu điểm xuyết này thượng, nói không nên lời kiều tiếu mê người. Trong suốt hoa dịch từ nhắm chặt cái miệng nhỏ chảy ra, tẩm ướt bắp đùi, trung gian một cái phấn nộn tế phùng, là hắn sắp sửa tiến vào địa phương.
Hạ Trường Hiên cúi đầu hôn lấy Trường Hoan mềm hoạt cánh môi, ngón tay tìm được nàng giữa hai chân, lột ra thấm ướt cánh hoa, chen vào nhắm chặt hoa huyệt. Ngón tay thon dài, lòng bàn tay mang theo tập võ lưu lại vết chai dày, thô ráp ma xát kiều nộn huyệt thịt, mới đỉnh đi vào một cái đốt ngón tay, đã bị thịt non cắn chặt không thể động đậy.
"Như thế nào sinh cả người đều như vậy kiều nộn?" Vào tay chỗ đều là lệnh người điên cuồng non mềm, sờ ở trong tay giống muốn hóa rớt giống nhau.
"Hoàng huynh, ta sợ...... Buông tha ta đi......" Trường Hoan nhỏ giọng nức nở, chưa bao giờ có quá kích thích làm nàng hoa huyệt nhịn không được co rút lại, muốn tễ đi tồn tại cảm mãnh liệt dị vật.
Hạ Trường Hiên ngón tay bị khẩn trí thịt non gắt gao cầm, cắm ở huyệt không thể động đậy, đường đi mềm thịt một tễ một tễ đè nặng, huyệt khẩu triền cắn. Hắn không dám tưởng tượng một hồi đổi thành chính mình côn thịt tiến vào nơi này sẽ là như thế nào thực cốt mất hồn, hắn sợ vừa nhớ tới cũng chỉ tưởng không quan tâm trực tiếp chiếm hữu nàng.
"Thật chặt, ngươi thả lỏng một chút, như vậy như thế nào đi ra ngoài......" Hạ Trường Hiên ngoài miệng đáp lời.
Trường Hoan không biết như thế nào mới có thể thả lỏng, chỉ có thể ngây thơ mờ mịt nhìn hắn tùng tùng bụng nhỏ thử làm chính mình thả lỏng. Hạ Trường Hiên cảm giác được ngón tay thượng đè ép tùng một chút, liền ý xấu đem khúc ngón tay hướng ra phía ngoài một câu.
"A......" Đầu ngón tay quát cọ ở non nớt đường đi, lại toan lại ma, Trường Hoan cẳng chân căng thẳng, ngón chân đều bị kích thích đều cuộn tròn ở bên nhau.
"Ngươi xem...... Như vậy vẫn là ra không được a......" Hạ Trường Hiên tà cười, dứt lời hung hăng hướng một thọc.
"Nha......" Trường Hoan thân mình cứng đờ, cảm thụ được hắn thô dài ngón tay ở chính mình trong thân thể thọc vào rút ra moi đào, chuyển vòng như là đang tìm kiếm cái gì. Thẳng đến không biết chạm vào điểm nào, Trường Hoan thân mình mềm nhũn, Hạ Trường Hiên như là được đến ám chỉ giống nhau bắt đầu điên cuồng dùng ngón tay chống đối kia khối thịt non.
"Không được...... Không được hoàng huynh...... Tha ta bãi...... Thật là khó chịu, không cần......" Trường Hoan khó nhịn thủ sẵn Hạ Trường Hiên rắn chắc bả vai, phe phẩy đầu cầu xin nói.
Mày đẹp nhíu lại, mắt hạnh rưng rưng, nói không nên lời điềm đạm đáng yêu. Đáng tiếc bộ dáng này không chỉ có không làm Hạ Trường Hiên tâm sinh thương tiếc, ngược lại làm hắn chỉ nghĩ đem nàng khi dễ ác hơn chút, nhìn nàng ở chính mình dưới thân đau khổ cầu xin.
Hạ Trường Hiên ngón tay trừu động càng lúc càng nhanh, càng ngày càng thâm, ra vào gian mang theo sền sệt hoa dịch bắn tới rồi hai người trên người. Trường Hoan chỉ cảm thấy dưới thân khoái cảm càng mệt càng nhiều, lại không chỗ phát tiết. Thẳng đến hai căn trường chỉ hoàn toàn thẳng tiến đâm hướng chỗ sâu trong mềm thịt, Trường Hoan không thể ức chế dựng thẳng eo thon, mãnh liệt hoa dịch từ khẽ nhếch hẹp huyệt nội phun ra, dâng lên tình dục rốt cuộc tìm được rồi trút xuống xuất khẩu.
Cao trào sau Trường Hoan cả người đều phiếm tình dục màu hồng nhạt, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, ánh mắt mê ly. Hạ Trường Hiên gấp không chờ nổi đỡ dưới thân cực đại, ở khe thịt gian hoạt động ma xát, dính đầy ướt hoạt hoa dịch sau, đứng vững huyệt khẩu.
Trường Hoan mới vừa cao trào sau thân mình mẫn cảm muốn mệnh, thô dài côn thịt mới vừa cắm vào đi liền nhịn không được co rút lại cắn chặt, cho dù thẳng cắm vào một cái đầu, cũng bị căng đến lại toan lại trướng. Hạ Trường Hiên biết nàng nhất kiều khí chịu không nổi đau, cũng sợ lộng tàn nhẫn bị thương nàng, chỉ phải đề eo ở huyệt khẩu chỗ hoãn cắm chậm ma, chờ đến nàng giữa mày nếp uốn tản ra, mới một cái dùng sức nguyên cây thẳng tiến.
"A......" Trường Hoan chỉ cảm thấy thân thể muốn bị xé rách giống nhau. Hạ Trường Hiên dưới thân kia vật quá mức thô to, đem nàng dưới thân nhét đầy trướng lại toan lại đau, chỉ là đặt ở bên trong đều như là muốn đem nàng nứt vỡ giống nhau.
"Hoàng huynh, ta khó chịu......" Trường Hoan rưng rưng nói.
Hạ Trường Hiên cố nén chiếm hữu nàng mừng như điên cùng bị khẩn thịt non huyệt bao vây thoả đáng sảng khoái. Ngón tay ở nàng trước ngực huyệt ngoại nghiêm túc khiêu khích âu yếm, thẳng đến cảm giác được róc rách hoa dịch theo thân gậy chảy ra ngoài động, Trường Hoan cũng khó nhịn vặn vẹo thân mình, mới đỡ nàng vòng eo chậm rãi đĩnh động.
Bắt đầu là nhợt nhạt thọc vào rút ra, sau lại còn lại là điên cuồng thọc lộng, thiển ra thâm nhập, mỗi lần đều phải liền giâm rễ tiến, nặng trĩu trứng túi đụng phải cánh hoa mới bằng lòng bỏ qua. Thân thể chụp đánh bí ẩn tiếng vang cùng quấy tiếng nước nghe được Trường Hoan bên tai nóng lên, trường cái miệng nhỏ tinh tế thở dốc rên rỉ, trong cơ thể đau đớn rút đi, hiện giờ chỉ còn lại có sảng khoái.
Trường Hoan không hiểu tình sự, không biết hắn dưới thân kia cùng thô dài côn thịt như thế nào có thể đi vào chính mình thân thể sâu như vậy địa phương, giống muốn đem chính mình xỏ xuyên qua giống nhau. Cũng không rõ, vì cái gì chỉ là nhất trừu nhất sáp, khiến cho nàng cảm nhận được chưa từng có quá sung sướng.
Ma xát mang đến vui thích đem Trường Hoan mang lên đỉnh núi, thế tới rào rạt khoái cảm làm nàng toàn thân đều run rẩy run rẩy lên. Trường Hoan thét chói tai tới cao trào, phun trào mà ra hoa dịch đón đầu chiếu vào côn thịt thượng.
Hạ Trường Hiên côn thịt bị hoa dịch tưới, nộn huyệt cắn. Cao trào trung nộn huyệt kịch liệt co rút lại, mỗi lần thẳng tiến rút ra đều vô cùng khó khăn, rồi lại kích thích liên tục. Trong dũng đạo thịt non điên cuồng liếm mút hắn trướng đại côn thịt, như là một trương trương cái miệng nhỏ vây quanh côn thịt ở liếm láp mút hôn, một hai phải đem bên trong tràn đầy nùng tinh đều hút ra tới rót tiến hoa hồ mới có thể bỏ qua.
Hạ Trường Hiên ra sức kích thích kính eo, đem Trường Hoan vây ở lâu dài cao trào giãy giụa không ra.
Thẳng đến cuối cùng một cái đâm vào, thô viên quy đầu đâm vào một trương càng thêm kiều nộn cái miệng nhỏ, ướt nóng cái miệng nhỏ ngậm lấy quy đầu gắt gao bao vây hút liếm. Hạ Trường Hiên mới rốt cuộc nhẫn nại không được, tinh quan buông lỏng, nóng bỏng tinh dịch rót đầy nho nhỏ hoa hồ.
Hạ Trường Hiên đại não trống rỗng, ghé vào Trường Hoan mềm mại không xương tiểu thân mình thượng, bình phục sau một lúc lâu. Ôm nàng một cái xoay người, làm nàng dựa vào chính mình rắn chắc ngực thượng.
"Ngủ đi." Hạ Trường Hiên vén lên nàng trên trán mướt mồ hôi tóc mái, yêu thương mút hôn nàng mượt mà cái trán. Nhìn nàng mơ mơ màng màng ở chính mình trong lòng ngực củng củng thân mình, tìm được rồi một cái thoải mái vị trí liền rốt cuộc nhịn không được mệt mỏi mơ màng ngủ. Mà Hạ Trường Hiên chỉ là si mê nhìn trong lòng ngực kiều nhân nhi ửng đỏ khuôn mặt nhỏ, một hồi lâu mới lưu luyến nhắm mắt lại cùng nàng cùng nhau đi vào giấc mộng.
✰✰✰
Chương 10, trung gian lâm triều chỗ đó hai nơi Duệ Vương kỳ thật là Đoan Vương, Hạ Viên Cẩn. Ta lại não tàn
Sáng sớm, Hạ Trường Hiên nghe được ngoài điện qua lại đi lại tiếng bước chân, cau mày mở mắt. Lưu luyến đem trong lòng ngực Trường Hoan tiểu tâm đặt ở bên cạnh, khoác một kiện áo ngoài đi tới cửa.
"Làm sao vậy?" Hạ Trường Hiên hơi có chút bất mãn hỏi.
"Điện hạ......" Ở ngoài điện vì muốn hay không đánh thức hai người rối rắm nửa ngày an công công chạy nhanh theo tiếng, "Lâm triều......"
"Không thượng, liền nói bệ hạ thân thể không khoẻ." Hạ Trường Hiên không kiên nhẫn đáp.
"Là." Cuối cùng được đến chỉ thị an công công một đường chạy chậm đem ý chỉ truyền tới đại điện, trong điện chờ lâm triều các đại thần kinh ngạc đối diện, cho nhau tìm hiểu tin tức.
Phải biết rằng bệ hạ kế vị tới nay nhưng cho tới bây giờ không vắng họp quá lâm triều, tuy rằng hắn tới cũng bất quá là hướng trên long ỷ một oai, cùng cần không cần cù không có gì quan hệ, nhưng loại này khác thường hành vi vẫn là làm đủ loại quan lại nghị luận sôi nổi.
Trong cung người sợ hãi Hạ Trường Hiên không dám nói bậy, nhưng vài vị võ tướng nhưng thật ra nghe nhà mình ở trong cung làm thị vệ con cháu lộ khẩu phong, nói là ngày hôm qua Duệ Vương điện hạ bắt cóc Hoàng Thượng.
Xem ra Duệ Vương điện hạ rốt cuộc chuẩn bị mưu phản, võ tướng nhóm vui mừng xoa xoa tay nghĩ đến. Một bên cẩn thận đánh giá cách đó không xa cúi đầu uống trà Duệ Vương, một bên ngăn không được chờ mong.
Duệ Vương Hạ Viên Cẩn nghe được truyền lời, cúi đầu thần sắc không rõ sửa sửa chính mình trên người triều phục, cái thứ nhất đứng dậy đi ra ngoài điện.
Tẩm điện nội, Hạ Trường Hiên phân phó xong an công công lại về tới trên giường, cánh tay vượn duỗi ra, đem Trường Hoan ôm hồi trong lòng ngực, nhìn nàng ngủ đến không hề phát hiện bộ dáng trong lòng buồn cười.
Mẹ nó, này tiểu phế vật như thế nào như vậy đáng yêu. Duệ Vương nhìn trong lòng ngực Trường Hoan ngủ đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng bộ dáng nghĩ đến. Này vừa thấy liền trực tiếp thấy được mặt trời lên cao, Trường Hoan không chịu nổi trong bụng đói khát từ từ chuyển tỉnh, vừa mở mắt còn mơ hồ liền nhìn đến trước mắt có người ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm chính mình.
Trường Hoan hoảng sợ, vừa động thân mình liền cảm thấy cả người đau nhức, vòng eo càng là muốn chặt đứt giống nhau, ủy khuất mếu máo ngẩng đầu nhìn hạ tràng hiên không có lên tiếng.
"Có phải hay không thân mình không thoải mái, ta giúp ngươi xoa xoa tốt không?" Hạ tràng hiên xấu hổ nói.
"Hoàng huynh xấu nhất." Trường Hoan nhiều sẽ xem mặt đoán ý a, vừa thấy hôm nay hạ tràng hiên không có không kiên nhẫn, ngược lại là một bộ ngoan ngoãn phục tùng bộ dáng, lập tức ủy ủy khuất khuất oán giận nói: "Hoàng huynh quăng ngã ta cái ly còn khi dễ ta."
Hạ Trường Hiên nghe được nàng nói khi dễ hai chữ khi hầu kết vừa động, ngăn không được hồi tưởng đêm qua thực cốt mất hồn. Dày rộng bàn tay đỡ ở nàng sau thắt lưng nhẹ nhàng vuốt ve, giúp nàng thả lỏng đã cứng đờ cơ bắp.
"Kia đêm qua bệ hạ không thích?" Hạ tràng hiên tới gần nhìn Trường Hoan đôi mắt hỏi.
Trường Hoan há miệng thở dốc, muốn nói không thích, lại cảm thấy như vậy quá mức dối trá. Trung gian... Trung gian còn có thể. Bắt đầu quá đau, sau lại lại quá mất khống chế, bình quân một chút liền tính qua loa đại khái đi.
Hạ tràng hiên nhìn Trường Hoan cười khẽ ra tiếng, Trường Hoan thẹn thùng đẩy đẩy bờ vai của hắn, không đi xem hắn đôi mắt.
"Ta đây cái ly... Kia cái ly ta thích nhất, ngươi tùy tiện liền quăng ngã."
"Còn rất mang thù," hạ tràng hiên bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Hiện tại này bộ phấn màu vui mừng ra mặt ngươi không thích sao?"
"Cũng thích a, nhưng là...... Ai, ngươi như thế nào biết ta hiện tại dùng cái gì cái ly?"
"Ngươi này trong phòng, trà cụ, lư hương, ngọc gối, bàn trang điểm, cái nào không phải ta giúp ngươi tìm thấy?"
"Ngươi tìm thấy, không đều nói là tiến cống tới sao"
"Ân?" Hạ tràng hiên buồn cười nhìn Trường Hoan.
Trường Hoan lập tức phản ứng lại đây, chính mình như vậy hoàng đế, thuộc hạ làm sao dụng tâm làm việc.
"Ta biết hoàng huynh đối ta tốt nhất." Bắt người tay ngắn Trường Hoan kéo Hạ Trường Hiên tay làm nũng nói.
"Ngươi a......" Hạ Trường Hiên bất đắc dĩ. Nhìn Trường Hoan đối chính mình làm nũng bộ dáng nhịn không được nhớ tới khi còn nhỏ, mỗi lần nàng ương chính mình giúp nàng làm bài tập đương đoạt tay thời điểm, cũng là như vậy lóe xem mắt hạnh chính mình, đối chính mình nói ta liền biết hoàng huynh đối ta tốt nhất, vì thế mặc kệ nàng muốn cái gì chính mình hết thảy đều sẽ đáp ứng.
Khi đó Trường Hoan ghét nhất đi học, nhưng là thái phó nói nàng từ nhỏ liền phải chấp chưởng Đại Hạ giang sơn, những việc này nàng không thích cũng cần thiết phải làm. Lúc ấy hạ tràng hiên liền nghĩ, nếu Trường Hoan phải làm hoàng đế lại không thích học những cái đó trị quốc an bang chi thuật, kia chính mình liền nhiều học một chút. Về sau Trường Hoan làm hoàng đế, chính mình giúp nàng lý chính làm nàng không thích làm sự tình, Trường Hoan là có thể đi làm chính mình thích làm sự. Hạ tràng hiên chính mình vẫn là cái thân thể gầy yếu thiếu niên khi liền đem Trường Hoan nạp vào chính mình cánh chim dưới, cho nên đương sau lại thôi Hoàng Hậu bắt đầu can thiệp bọn họ kết giao nơi chốn phòng bị hắn, Trường Hoan bắt đầu dần dần xa cách hắn thời điểm, hạ tràng hiên mới có thể như vậy chịu không nổi. Hắn không rõ rõ ràng Trường Hoan muốn chính mình đều sẽ thế nàng làm, nàng vì cái gì còn phải rời khỏi chính mình......
✰✰✰
Chương 11
"Hiện tại có thể nói nói chuyện của ngươi nhi đi."
"Cái gì?" Trường Hoan khó hiểu, sau đó theo hạ tràng hiên ánh mắt nhìn đến chính mình trần trụi bộ ngực, trước ngực còn ấn một đám hoặc thanh hoặc tím dấu vết.
"Cái kia......" Trường Hoan đem bên người chăn mỏng lung tung cuốn ở trước ngực, "Kỳ thật chuyện này, cũng không có gì hảo thuyết đi......"
"Như thế nào sẽ, đương kim bệ hạ kỳ thật là cái nữ nhi thân. Đại Hạ khai quốc 300 năm, không có so này càng đáng giá nói. Lúc trước là chuyện như thế nào, chẳng lẽ là tiên đế không nghĩ lập ta vì Thái Tử, cho nên sinh cái nữ nhi cũng muốn giả làm là con trai?" Hạ Trường Hiên suy đoán nói.
"Hoàng huynh anh minh a!" Trường Hoan khoa trương mở to hai mắt, vẻ mặt sùng bái bộ dáng, "Tùy tiện nói nói liền đoán đúng phân nửa?"
"Đoán đối một nửa, nào một nửa?"
"Phía trước một nửa..."
"Tiên đế không nghĩ ta đương Thái Tử? Kia sau một nửa là cái gì, tiên đế không biết ngươi là nữ tử, là thôi Hoàng Hậu tự chủ trương?" Hạ tràng hiên đối tiên đế ấn tượng không tốt, đối tiên hoàng hậu cũng không mấy ưa thích.
"Cũng không phải có chuyện như vậy." Lời này tuy rằng nghe tới không sai, nhưng Trường Hoan chính là không thích, "Đều là tiên đế sai, ta mẫu hậu mới không sai, nàng chỉ là tưởng bảo hộ ta, bảo hộ Thôi gia......"
"Ngươi cũng kêu tiên đế?" Hạ tràng hiên rất có hứng thú chống thân mình "Vậy ngươi cùng tiên đế rốt cuộc là cái gì quan hệ?"
"Hắn là ta dượng." Trường Hoan ở trong lòng tính toán con cháu phân trần nói.
"Ngươi là Thôi gia nữ?" Lúc này Hạ Trường Hiên cũng có chút kinh ngạc. Hắn ngày hôm qua nghĩ tới Trường Hoan thân thế vấn đề, nhưng cũng chính là suy đoán năm đó trung cung sinh hạ hoàng nữ nói dối là hoàng tử. Bất đồng cũng chính là chuyện này là tiên hoàng chủ ý vẫn là tiên hoàng hậu chủ ý, hoàn toàn không nghĩ tới Trường Hoan căn bản không phải Hạ gia người.
"Ân," Trường Hoan muộn thanh đáp, "Năm đó tiên đế không nghĩ quá kế ngươi đương Thái Tử, liền nghĩ ra làm mẫu hậu giả mang thai chủ ý. Lúc ấy Thôi gia đại thiếu nãi nãi người mang song thai, trong cung liền tính toán dùng Thôi gia tiểu thiếu gia giả mạo hoàng tử. Kết quả Thôi gia đại thiếu nãi nãi sinh hạ long phượng thai sau, bởi vì luyến tiếc nhi tử trộm đánh tráo đem nữ nhi đặt ở đưa vào cung hộp đồ ăn. Sau đó ta liền thành Hạ Trường Hoan."
"Ngươi đã biết ta thân thế, có cái gì ý tưởng?" Trường Hoan trầm ngâm một lát thật cẩn thận mở miệng hỏi.
"Ân, cái gì có cái gì ý tưởng?" Còn đang suy nghĩ năm đó sự Hạ Trường Hiên nhất thời không có phản ứng lại đây, "Ta hiện tại ý tưởng là ngươi như thế nào không còn sớm nói cho ta?"
"Này không phải bởi vì......"
"Nói thật!" Thập phần hiểu biết Trường Hoan Hạ Trường Hiên chỉ xem thần sắc của nàng liền biết nàng lại muốn nói lung tung, trực tiếp mở miệng đánh gãy nàng.
"Vừa mới bắt đầu là không dám, sau lại...... Sau lại không biết muốn nói như thế nào." Trường Hoan thành thành thật thật đáp.
"Ngươi sợ ta sẽ lợi dụng thân phận của ngươi?" Hạ Trường Hiên cau mày hỏi. Trường Hoan không nói gì, ngón tay theo khăn trải giường thượng hoa văn câu họa miêu tả, liền tính là cam chịu.
"Ngươi cùng hoàng thúc, vì cái gì đều không mưu phản a." Cảm giác được không khí có chút lãnh ngạnh Trường Hoan nói sang chuyện khác nói.
Hạ Trường Hiên quả thực phải bị nàng khí cười, "Ta lại không nghĩ đương hoàng đế, mưu cái gì phản?! Ngươi cái tiểu phế vật ở trên triều đình cái gì đều sẽ không, ta nếu là không làm chút cái gì, ngươi không phải phải làm mất nước chi quân?"
"Hắc hắc......"
"Huống hồ hoàng thúc cũng không nghĩ đương hoàng đế. Ta là bởi vì ngươi, hoàng thúc vì cái gì cũng không biết. Bất quá chúng ta chi gian vẫn luôn có loại này ăn ý, chỉ làm tốt chính mình thuộc bổn phận, không đi cho nhau can thiệp."
"Ít nhiều hoàng huynh cùng hoàng thúc, bá tánh mới có thể an cư lạc nghiệp, Đại Hạ mới có thể phồn vinh hưng thịnh." Trường Hoan dễ nghe lời nói lập tức đuổi kịp.
Nhân gia hoàng đế đều là mỗi ngày ngồi nghe người khác nịnh hót, cũng liền chính mình thảm như vậy mỗi ngày còn cấp nịnh hót người khác. Bất quá còn hảo thuyết nịnh hót lời nói so xử lý quốc sự đơn giản nhiều, nếu là nhiều lời hai câu nịnh hót lời nói có thể thiếu làm nhiều chuyện như vậy, kỳ thật vẫn là rất có lời. Trường Hoan không có gì tiết tháo nghĩ đến.
"Ngươi a, tùy tiện nói vài câu dễ nghe, là có thể làm chúng ta cam tâm tình nguyện ở phía trước thế ngươi đấu tranh anh dũng."
"Nhân gia nói đều là sự thật sao." Trường Hoan mếu máo dường như bị hiểu lầm hảo ủy khuất nói.
"Bất quá ngươi hình như rất sợ hoàng thúc, đây là vì cái gì?"
"Hoàng thúc đương quá thái phó sao, ta công khóa không hảo đương nhiên sợ hắn." Trường Hoan cúi đầu trốn tránh Hạ Trường Hiên ánh mắt nói.
Năm đó Hạ Trường Hiên kế tục vương vị sau ra cung lập phủ, Trường Hoan phía trước công khóa đều là tìm người cầm đao viết thay sự tình lập tức bại lộ. Lão thái phó khí một hơi thiếu chút nữa không đi lên, cuối cùng phẫn mà cáo lão hồi hương.
Đoan Vương tài hoa danh dương thiên hạ, tiên đế rất là kiêng kị. Nhưng lại không nghĩ lại giết chết chính mình cuối cùng một cái đệ đệ, làm người trong thiên hạ thóa mạ. Liền chiêu Đoan Vương tới làm Thái Tử thái phó, thầy tế hoan đọc sách. Quan chức không thấp thanh danh lại hảo, nhưng chính là không có thực quyền. Tiên đế vẫn luôn đối chính mình trù tính rất là vừa lòng, cũng không biết hắn sau khi chết, có thể hay không hối hận chính mình đại ý......
Trường Hoan này còn nghĩ sự tình trước kia, liền nghe được bụng khống chế không được kêu hai tiếng. Trường Hoan đỏ mặt đè lại phát ra kháng nghị bụng, nhìn Hạ Trường Hiên vẻ mặt trêu đùa.
"Được, vẫn là trước làm bệ hạ ăn no quan trọng nhất." Hạ Trường Hiên dứt lời liền đem Trường Hoan chặn ngang bế lên, ở nàng tiếng kinh hô trung đi hướng sau điện bể tắm.
Ngoài cung, chúng võ tướng ở nhà mặc tốt áo giáp, bị hảo binh khí, liền chờ trong cung truyền đến tin tức, Duệ Vương điện hạ ra lệnh một tiếng, bọn họ liền phải đi theo điện hạ cùng nhau thay đổi triều đại!
Vài vị lão tướng sửa sang lại trên người dày nặng áo giáp, bất quá Duệ Vương điện hạ đều đã bắt cóc bệ hạ mười hai cái canh giờ, theo lý thuyết cũng nên có tin tức đi. Lại lâu chút, bọn họ liền mau bị cảm nắng......
✰✰✰
Chương 12, Hạ Trường Hiên H, thêm càng buổi tối đến
Tẩm điện bể tắm, ấm áp nước ao trung, Trường Hoan bị người từ sau lưng đè ở bên cạnh ao, ngửa đầu vô lực rên rỉ.
Ở nàng phía sau, Hạ Trường Hiên chính hôn môi nàng trơn bóng lưng cùng như mây tóc đen. Ngày hôm qua lạc ở trên người nàng dấu vết còn không có hoàn toàn tan đi, hắn tìm những cái đó dấu vết mút hôn vuốt ve, đắp lên tân ký hiệu, vừa lòng nhìn nàng thân thể thượng ấn đầy chính mình dấu hiệu.
"Hoàng huynh...... Không phải, không phải phải dùng đồ ăn sáng sao?" Trường Hoan còn ở làm vô vị giãy giụa. Dừng ở trên lưng ướt hôn kích thích nàng cung đứng dậy, đem trước ngực kia đối mềm mại đẫy đà đỉnh đến Hạ Trường Hiên bàn tay trung. Hạ Trường Hiên thuận thế buộc chặt bàn tay, tùy ý đùa bỡn mềm hoạt nhũ thịt. Đứng thẳng núm vú từ khe hở ngón tay trung dò ra, xinh xắn đứng ở một mảnh tuyết trắng trung gian. Hạ Trường Hiên lại như là cố ý giống nhau, ở miên nhũ thượng tác loạn bàn tay to lại luôn là né qua quan trọng nhất về điểm này.
Loại này gãi không đúng chỗ ngứa giống nhau âu yếm làm Trường Hoan trong lòng lại cấp lại táo, sưng đỏ núm vú khát vọng bị đùa bỡn âu yếm. Muốn bị kẹp ở khe hở ngón tay gian xoa nắn lôi kéo, hoặc là bị ấm áp môi lưỡi bao vây liếm quá. Nghĩ ngày hôm qua Hạ Trường Hiên mang cho nàng sảng khoái kích thích, Trường Hoan trong lòng một trận xao động.
"Hoàng huynh......" Trường Hoan quay đầu, một đôi mắt hạnh đãng xuân thủy giống nhau nhìn Hạ Trường Hiên.
"Làm sao vậy?" Hạ Trường Hiên hầu kết lăn lộn. "Muốn ăn đồ ăn sáng?"
"Hoàng huynh hư......"
"Như thế nào hỏng rồi, ân?" Hạ Trường Hiên ngậm lấy Trường Hoan vành tai dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn phệ, đầu lưỡi liếm quá nàng vành tai, làm nàng phát ra tiểu nãi miêu giống nhau yêu kiều rên rỉ.
Khe hở ngón tay khép lại kẹp lấy cơ khát đầu vú, cường tráng đùi đẩy ra nàng giảo ở bên nhau chân dài, đầu gối hướng lên trên đỉnh đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú Trường Hoan [cổ đại; np-h]
RomanceĐại Hạ nhất uất ức hoàng đế Hạ Trường Hoan súc ở trên long ỷ, nơm nớp lo sợ nhìn phía dưới sảo làm một đoàn các phái đại thần. Nàng có hai cái bí mật, đệ nhất nàng không phải tiên đế huyết mạch; đệ nhị nàng kỳ thật là cái nữ nhi thân. Lòng mang này...