Chương 29, cất chứa thêm càng
Mấy ngày đi qua, Trường Hoan ở giải ưu lâu đãi nhưng thật ra thư thái, mỗi ngày ăn ngon uống tốt nị ở Văn Tranh bên người. Văn Tranh đã biết Trường Hoan giới tính nhưng vẫn không có nói toạc, chỉ là đãi nàng càng thêm thân mật, mỗi ngày giúp Trường Hoan vấn tóc trang điểm, thích đến không được bộ dáng. Quân Huyền thương thế cũng ở từng ngày chuyển biến tốt đẹp, đã ở trong phòng bắt đầu luyện khởi kiếm tới.
Hôm nay nghe nói có cái gì khách quý tới, Văn Tranh cùng trong lâu các cô nương đều bị kêu đi bồi vị này khách quý du thuyền. Quân Huyền cùng Quân Giới tại nội thất luyện công, Trường Hoan một người oa ở giường nệm thượng ăn hoa quả đọc sách giải buồn.
"Thịch thịch thịch......" Gõ cửa thanh âm vang lên, Trường Hoan nhìn nhìn nội thất không có gì động tĩnh, do dự một chút vẫn là đứng dậy mở cửa. Mấy ngày này Quân Huyền vẫn luôn ở tại nội thất dưỡng thương, Trường Hoan ngủ ở bên ngoài mềm sụp thượng, Văn Tranh cùng liễu xanh tắc ngủ ở khác trong phòng. Tuy nói Văn Tranh tận lực không cho nàng cùng trong lâu người có tiếp xúc, nhưng xuất nhập gian vẫn là khó tránh khỏi đánh mấy cái đối mặt, Văn Tranh đối ngoại nói chính mình là nàng tới tìm thân bà con xa đường đệ, nhưng thật ra Quân Huyền cùng Quân Giới vẫn luôn tại nội thất hơn nữa người mang võ công, vẫn luôn cũng chưa bị trong lâu người phát hiện.
Trường Hoan nghĩ làm bộ không ở trong phòng cũng không tốt lắm, liền đứng dậy đi mở cửa. Ngoài cửa là cái lạ mặt gã sai vặt, quy quy củ củ hành lễ, liền đem một cái khay đưa cho Trường Hoan, nói là Văn Tranh đi phía trước công đạo để lại cho nàng cơm chiều.
Trường Hoan vui mừng tiếp nhận khay, cùng gã sai vặt nói tạ xoay người trở về trong phòng, không chú ý tới hắn cúi đầu khi đôi mắt hiện lên ám quang.
Trường Hoan trở lại trong phòng, nhìn nhìn còn ở bên trong luyện công không có động tĩnh hai người, cẩn thận đem đồ ăn cái hảo, thịnh một chén canh cấp chính mình.
Này canh là hạ hỏa đi táo, nhưng Trường Hoan lại cảm thấy càng uống càng nhiệt, trong lòng như là có đoàn hỏa ở thiêu. Thân mình càng ngày càng mềm, còn mang theo khó qua tê ngứa.
Trường Hoan cả người mềm mại vô lực ngã vào mềm sụp thượng, nhịn không được xoắn thân mình cọ ở bóng loáng chăn thượng. Nàng hiện giờ cũng không phải chưa kinh nhân sự cô nương, biết chính mình định là trứ cái kia gã sai vặt nói nhi, hàm răng khẽ cắn cánh môi không cho tiếng rên rỉ tràn ra, hai chân cầm lòng không đậu giảo ở bên nhau kẹp chặt ma xát.
Nóng quá, thật là khó chịu...... Trường Hoan nằm ở mềm sụp thượng híp mắt dồn dập thở hổn hển, ào ạt hoa dịch từ giữa hai chân mật động chảy ra, dính ướt dưới thân vải dệt, tay nhỏ buông lỏng ra vạt áo muốn hô hấp càng thông thuận chút.
"Làm sao vậy?" Quân Huyền hai người ở phòng trong nghe được Trường Hoan hỗn độn hơi thở có chút lo lắng, kết quả mở cửa liền nhìn đến một thân hỗn độn Trường Hoan nằm ở trên giường cái miệng nhỏ khẽ nhếch, mắt hàm xuân thủy nhìn bọn họ.
Quân Huyền dưới chân một đốn, dưới thân dục vọng lập tức bị nàng kiều mị bộ dáng đánh thức. Hơi có chút nan kham điều chỉnh hạ hơi thở, mở ra ngoại môn liền nhìn đến chính ghé vào trên cửa nghe bên trong động tĩnh gã sai vặt.
Quân Giới đem Trường Hoan khóa lại trong chăn ôm vào nội thất, Quân Huyền tướng môn ngoại gã sai vặt nắm chặt phòng trong, rút ra bội kiếm để ở hắn trên cổ.
"Đại hiệp, tha mạng tha mạng......" Gã sai vặt sợ tới mức quỳ rạp xuống đất không được mà xin tha.
"Ai sai sử ngươi?" Quân Huyền hỏi.
Gã sai vặt lược một do dự, trên cổ liền nhiều một đạo vết máu.
"Là Vương mụ mụ," gã sai vặt sợ tới mức hô to ra tiếng, "Hôm nay có quý nhân tới, huyện lệnh chiêu trong lâu cô nương tiếp khách, chính là nghe nói quý nhân không lớn thích. Vương mụ mụ liền phân phó ta cấp ở tại Văn Tranh tỷ tỷ trong phòng người hạ dược mang đi, đưa đến thuyền hoa thượng hầu hạ quý nhân."
Quân Giới nghe được trong lòng lửa giận tăng cao, dùng chuôi kiếm đập vào hắn sau đầu đem hắn đánh ngất xỉu đi. Đi vào nội thất, liền nhìn đến Trường Hoan giống điều mỹ nữ xà giống nhau quyến rũ triền ở Quân Giới trên người cọ xát.
✰✰✰
Chương 30, Quân Huyền, Quân Giới H thượng
"Ngươi có thể cho nàng giải dược sao?" Quân Huyền hỏi.
"Xuân dược sao, nào dùng cái gì giải dược, phát tiết ra tới thì tốt rồi." Quân Giới cố ý nói chuyện nói được ái muội không rõ, dọc theo Trường Hoan bên gáy rơi xuống một loạt mút hôn.
Quân Huyền nhìn Trường Hoan híp mắt ngửa đầu hừ nhẹ một bộ hưởng thụ bộ dáng, nhịn không được yết hầu phát khẩn, mang lên môn xoay người đi ra ngoài.
"A, hắn thế nhưng vẫn luôn không phát hiện ngươi giới tính, cho rằng chính mình thích chính là nam tử, có phải hay không ngốc được ngay?" Quân Giới ngậm lấy Trường Hoan vành tai ở nàng bên tai hỏi.
Nhỏ vụn hô hấp đánh vào nhĩ sau, ngứa Trường Hoan khanh khách cười không ngừng, căn bản là không nghe được Quân Giới nói cái gì.
"Thật là cái yêu tinh." Quân Giới nhìn trong lòng ngực người cười đến hoa chi loạn thành bộ dáng, ở nàng thùy tai thượng nhẹ nhàng một cắn, đem nàng đặt ở trên giường nhẹ nhàng cởi bỏ chính mình trên người đai lưng, Trường Hoan nằm thẳng ở trên giường cắn ngón tay, ánh mắt cực nóng lại chờ mong nhìn hắn cởi áo tháo thắt lưng bộ dáng.
Phía sau môn tiếng vang lên, Quân Giới theo tiếng quay đầu lại, thế nhưng là đi mà quay lại Quân Huyền. Quân Giới cười cười, hướng bên cạnh đứng trạm dịch vị trí cấp Quân Huyền, sau đó tiếp tục ưu nhã thoát chính mình trên người quần áo, kia chậm rãi từ từ tốc độ, xem Trường Hoan tâm hoả càng thiêu càng vượng.
Quân Huyền cúi xuống thân nhéo Trường Hoan cằm hôn đi xuống, vụng về cạy ra nàng cánh môi, câu lấy tiểu cái lưỡi thơm tho giao triền loạn vũ, giảo đến nàng chỉ có thể ngưỡng mặt thuận theo thừa nhận. Thơm ngọt nước bọt theo hai người giao điệp cánh môi chảy ra, chảy đến Trường Hoan ngực, thấm ướt trước ngực mỏng sam. Quân Huyền chỉ là một mặt mà hôn môi Trường Hoan lại không đi đụng vào thân thể của nàng, Trường Hoan lại chịu không nổi, đôi tay hoàn ở hắn cổ sau đĩnh thân mình ở hắn trên người cọ xát tới giảm bớt trên người ngứa, mềm mại ngực nhũ cọ quá hắn rắn chắc ngực làm hắn thân mình cứng đờ.
"A......" Quân Giới phát ra một tiếng ý vị không rõ cười khẽ, duỗi tay tách ra Trường Hoan hai chân nhìn giữa hai chân đã sớm bị mật dịch nhiễm thấu khinh bạc vải dệt, cúi người hôn lên đi.
"Ân......" Trường Hoan thân mình run lên, quá mức sảng khoái cảm giác làm nhịn không được muốn càng nhiều. Đáng tiếc cái miệng nhỏ bị Quân Huyền lấp kín chỉ có thể phát ra ân ân a a kêu rên.
Quân Huyền đại chưởng thử tính thâm nhập vạt áo, sờ lên một phương trơn trượt mềm mại. Lúc này không rảnh suy nghĩ dưới thân người như thế nào sẽ là cái nữ tử, chỉ có thể theo dục vọng bọc bàn tay trung nộn nhũ vuốt ve đùa bỡn.
Trường Hoan ưỡn ngực đưa đến hắn bàn tay trung làm hắn cấp chính mình giải ngứa, thô ráp bàn tay mỗi lần lướt qua phấn nộn núm vú đều làm nàng thân mình căng thẳng, dưới thân hoa dịch lưu càng thêm vui vẻ. Trên người hai người đem nàng quần áo tẫn cởi, lộ ra oánh bạch không tì vết da thịt cùng lả lướt hấp dẫn dáng người.
Phấn bạch hoa huyệt bị hoa dịch sớm bị hoa dịch sũng nước, thấm ướt khe thịt huyệt khẩu lúc đóng lúc mở còn ở phun mật dịch, đường đi hư vô co rút lại.
Hảo ngứa a...... Trường Hoan khó chịu cắn đầu ngón tay, khóe mắt hàm xuân, nháy thủy nhuận nhuận đôi mắt nhìn trước mắt hai cái nam nhân.
"Bệ hạ sốt ruột chờ?" Quân Giới tà cười đem vùi đầu ở nàng chân tâm, tham lam hút giả tràn lan hoa dịch, đầu lưỡi từ khe thịt câu quá, kích thích Trường Hoan kẹp chặt bắp đùi, đặng hai điều tinh tế chân dài ở hắn trên người cọ. "Hảo ngọt a ~" Quân Giới liếm liếm khóe môi, đầu lưỡi liếm quá khe thịt đỉnh tiến huyệt khẩu, nhợt nhạt thọc vào rút ra câu lộng.
"A, hảo bổng......" Trường Hoan mê say rên rỉ nói. Hư không nhục huyệt bởi vì đầu lưỡi tiến vào co rút lại, gắt gao bao lấy không nghĩ nó rời đi.
Trường Hoan bị liếm mềm cả người, tràn ra hừ hừ ân ân mềm mại giọng mũi, hai chân đại trương, từ Quân Giới đùa bỡn, tay nhỏ nắm chặt dưới thân khăn trải giường, kịch liệt khát cầu, "Hảo ngứa...... Còn muốn...... Lại trọng điểm...... Ân a......"
Quân Huyền nhìn nàng này phó sảng khoái cực kỳ bộ dáng, cũng không cam lòng yếu thế nâng lên nàng trước ngực kia đối tuyết trắng đẫy đà. Trắng nõn nhũ thịt vừa non vừa mềm, màu hồng phấn núm vú bị hắn xoa biến hồng biến trướng, xinh xắn đứng ở một mảnh tuyết trắng trung ương, dụ hắn đi liếm láp liếm mút. Bàn tay nâng nhũ căn đem nàng non mềm nhũ thịt đưa đến trong miệng nuốt gặm cắn, bàn tay to còn không quên trấn an mặt khác một bên. Ngón tay kẹp nhô lên núm vú kéo lại buông, đãng ra từng đợt nhũ lãng, ở oánh bạch nộn nhũ thượng lưu lại tím tím xanh xanh dấu cắn dấu tay.
Trên người mẫn cảm nhất hai cái địa phương đều bị chiếu cố cái hoàn toàn, mãnh liệt khoái cảm ở trong cơ thể càng tích càng nhiều, Trường Hoan cảm thấy bụng nhỏ trung hỏa càng thiêu càng vượng, thiêu nàng toàn thân đều phải hóa giống nhau. Rốt cuộc, cực hạn cao trào đánh úp lại, Trường Hoan thét chói tai tới đỉnh núi, đầy đủ hoa dịch trút xuống mà ra.
✰✰✰
Chương 31, Quân Huyền, Quân Huyền H trung
Quân Giới môi chống huyệt khẩu, đem tiết ra hoa dịch uống cái sạch sẽ, chưa đã thèm liếm liếm cánh môi.
Ngắn ngủi thỏa mãn sau là lớn hơn nữa hư không, mãnh liệt dược hiệu làm Trường Hoan dục hỏa đốt người, chỉ nghĩ làm càng thêm thô to đồ vật lấp đầy nàng giữa hai chân hư không.
"Ngứa, hảo ngứa...... Muốn......" Trường Hoan xoắn thân mình, hướng trước mắt nam nhân cầu hoan nói. Đôi tay đè ở Quân Huyền sau đầu, làm hắn càng ra sức ở chính mình trước ngực liếm láp.
"Nga, bệ hạ nói cho ta nơi nào ngứa a?" Quân Giới ngón tay ở hoa huyệt ngoại đánh vòng, cười xấu xa hỏi.
"Chân tâm, chân trong lòng ngứa, ta muốn...... Nhanh lên......" Trường Hoan khó nhịn hô, hai chân kẹp Quân Giới ngón tay cho nhau cọ xát, loại này gãi không đúng chỗ ngứa khoái cảm ngược lại làm nàng thân mình càng thêm hư không, hoa huyệt ngứa ma người, nghĩ muốn cái gì đồ vật tiến vào trấn an thỏa mãn nàng.
"Muốn cái gì, ngón tay sao?" Quân Giới ngón tay hoạt tiến hoa huyệt thong thả ung dung thọc vào rút ra khảy.
"A...... Không muốn không muốn...... Muốn...... Muốn côn thịt......" Trường Hoan phe phẩy đầu, cảm giác chính mình phải bị vô tận dục vọng bức điên rồi, lý trí liêm sỉ đã sớm ly nàng mà đi, chỉ có thể dâm đãng khóc cầu thỏa mãn nàng.
"Xem ra bệ hạ là thật sự nóng nảy." Quân Giới không màng tiểu huyệt co rút lại giữ lại rút ra cắm ở bên trong ngón tay, vươn đầu lưỡi đem mặt trên hoa dịch liếm sạch sẽ. Tràn ngập ám chỉ động tác làm Trường Hoan cấp muốn đứng dậy phác gục bọn họ, tùy tiện bọn họ cái nào, chỉ cần có thể thỏa mãn chính mình.
Quân Giới nhìn bên cạnh đã kiềm chế không được móc ra sưng côn thịt lớn Quân Huyền, hảo tính tình đem Trường Hoan thay đổi cái tư thế, làm nàng dính đầy hoa dịch hạ thân đối với Quân Huyền, chính mình tắc đối với nàng kia trương tràn đầy xuân sắc khuôn mặt nhỏ. Hắn cùng Quân Huyền bất đồng, hắn không như vậy nóng vội, bữa ăn chính tuy rằng mỹ vị, nhưng phía trước khai vị ăn sáng, nhiều chút đa dạng cũng đồng dạng mê người.
Quân Huyền đôi tay tách ra tách ra ướt dầm dề cánh hoa, lộ ra phấn nộn nộn mật động. Đem côn thịt đỉnh ở cửa động, thẳng lưng hướng vừa trợt.
"A...... Thật thoải mái...... Ha a, rất thích......" Trường Hoan thỏa mãn than thở nói: "Thật lớn, ân ha......" Thô dài côn thịt đem đường đi tắc đến tràn đầy, huyệt khẩu bị căng làn da đều mỏng, vẫn là gắt gao mà cô trụ côn thịt đế đoan.
Quân Giới tắc thưởng thức nàng non mịn tay nhỏ, sắc tình liếm quá nàng mỗi một ngón tay cùng khe hở ngón tay, sau đó đem nàng non mềm tay nhỏ đặt ở côn thịt thượng, bàn tay nắm nàng tay nhỏ ở côn thịt tốt nhất trượt xuống động. Cúi đầu ngậm lấy nàng cặp môi thơm, đầu lưỡi ở nàng cái miệng nhỏ du tẩu, lướt qua nàng khoang miệng mỗi một tấc.
Quân Giới côn thịt vừa vào mật huyệt, chỉ cảm thấy trăm ngàn trương cái miệng nhỏ nâng vây quanh côn thịt liếm mút liếm láp, non mềm huyệt bánh bao thịt khóa lại côn thịt thượng một nhuyễn một nhuyễn, đem côn thịt hầu hạ thoả đáng hoàn toàn. Chưa từng cảm thụ quá khoái cảm làm Quân Huyền mất đi lý trí ở nàng trong cơ thể rong ruổi, đôi tay đem trụ nàng vòng eo vào được lại mãnh lại mau. Cắm đến Trường Hoan nước mắt mênh mông kiều thanh thở hổn hển, rất giống là cái bị khi dễ thảm tiểu nương tử, một chút không có vừa rồi phe phẩy vú cầu hoan lang thang bộ dáng.
Quân Giới một bên hưởng thụ Trường Hoan tay nhỏ an ủi, một bên ngậm trụ nàng một viên núm vú hàm ở trong miệng giống có thể hút ra nãi giống nhau nuốt, thậm chí còn dùng hàm răng nhẹ nhàng mà gặm cắn.
Dưới thân Quân Huyền còn lại là càng làm càng mạnh mẽ, một cái thẳng lưng đem thô dài côn thịt liền căn đâm vào mật huyệt trung, phá khai rồi kiều nộn cung khẩu, Trường Hoan bị kích thích tay nhỏ căng thẳng, Quân Giới ăn đau đảo hít vào một hơi.
"Tê, tiểu phôi đản." Quân Giới nhìn vẻ mặt ngây thơ nhìn hắn Trường Hoan, cho hả giận dường như nhéo nàng núm vú một véo, mãnh liệt xuân dược làm đau đớn đều biến thành kịch liệt khoái cảm, Trường Hoan bị Quân Giới niết thân mình run lên, thét chói tai tới rồi cao trào. Dưới thân hoa huyệt liều mạng co rút lại, tàn nhẫn tễ ở trong đó thọc vào rút ra côn thịt. Quân Huyền đột nhiên không kịp phòng ngừa gắt gao bao vây, cường đại áp lực tễ ở côn thịt thượng làm hắn không thể nhịn được nữa bắn ra tới.
Quân Huyền hắc mặt nhìn Quân Giới, Quân Giới xấu hổ sờ sờ cái mũi.
"Ngoài ý muốn, đều là ngoài ý muốn." Dứt lời còn ở Trường Hoan sưng đỏ núm vú thượng xoa nhẹ hai hạ.
✰✰✰
Chương 32, Quân Huyền, Quân Giới H hạ
Quân Giới đem Trường Hoan mông nhỏ xoay qua tới đối với chính mình, lật qua thân mình làm nàng quỳ ghé vào trên giường. Trường Hoan nóng vội phe phẩy trắng nõn mông nhỏ, này phó dục cầu bất mãn bộ dáng làm Quân Giới cũng cầm giữ không được. Đem vận sức chờ phát động côn thịt để ở huyệt khẩu, màu đỏ tím côn thịt cắm ở trắng nõn cánh mông trung gian, nhan sắc đối lập thập phần có thị giác đánh sâu vào.
Quân Giới đem côn thịt đẩy mạnh Trường Hoan trong cơ thể, mới vừa cao trào quá đến nộn huyệt mẫn cảm muốn mệnh, một có dị vật tiến vào liền liều mạng mà co rút lại xô đẩy, cũng không biết là chống đẩy vẫn là gấp không chờ nổi đón ý nói hùa. Quân Giới có thể cảm giác được chính mình côn thịt đẩy ra khẩn trí thịt non, một chút tiến vào đến nàng thân thể chỗ sâu trong. Thô dài côn thịt cắm ở hoa huyệt, Quân Giới còn không có bắt đầu động, Trường Hoan liền nhịn không được trên dưới đong đưa vòng eo, kẹp côn thịt phun ra nuốt vào cọ xát.
"Bọn họ đây là cho nàng ăn cái gì dược?" Quân Giới nhìn nàng này phó lang thang bộ dáng nhíu nhíu mày, duỗi tay đỡ ở nàng mạch đập thượng, xác nhận chỉ là dược hiệu cường chút cũng không có cái gì tác dụng phụ.
Trường Hoan lại đã sớm chờ không kịp, như vậy tốc độ căn bản làm nàng thỏa mãn không được, rầm rì ôm trước người Quân Huyền kính eo, đè thấp thân mình đem một đôi nộn nhũ ở hắn trên đùi cọ xát.
"Tê, thật lãng." Quân Huyền đem nâng lên Trường Hoan cằm, đem nửa mềm côn thịt đặt ở miệng nàng biên, quy đầu một chút một chút điểm ở nàng phấn nộn cánh môi thượng. Trường Hoan mơ mơ màng màng vươn đầu lưỡi ở côn thịt thượng một liếm, mới vừa bắn ra tinh dịch hương vị hỗn chính mình hoa dịch hương vị có chút kỳ quái. Trường Hoan nhíu nhíu mày, không chịu lại liếm.
Quân Huyền bị nàng liếm đảo hít vào một hơi, mới vừa còn không có tinh đánh thải côn thịt lập tức lập lên, kết quả Trường Hoan lại muốn bãi công. Chỉ phải cầm lấy bên cạnh quần áo đem côn thịt lau sạch sẽ, lại đưa tới Trường Hoan bên miệng.
Trường Hoan đang bị Quân Giới làm thỏa mãn không thôi, sau nhập tư thế cơ thể làm côn thịt cắm tới rồi ngày thường chiếu cố không đến địa phương, nhập lại thâm, tay nhỏ chộp vào khăn trải giường thượng, tiểu thân mình bị đâm lắc qua lắc lại. Nhìn đến lại bị đưa tới bên miệng côn thịt, ngoan ngoãn há mồm ngậm lấy, đầu lưỡi một liếm một liếm đỉnh đằng trước lỗ nhỏ.
Ướt nóng cái miệng nhỏ hàm chứa thô viên quy đầu trên dưới vuốt ve, hai chỉ tay nhỏ bao vây lấy lộ ở bên ngoài bộ phận trên dưới loát động, khi nhẹ khi trọng vuốt ve đế quả nhiên tinh hoàn. Quân Huyền nhắm mắt lại phát ra thô nặng thở dốc, đôi tay bắt lấy nàng rũ xuống đẫy đà, nắm nơi tay trong tay vuốt ve đùa bỡn.
Quân Giới dưới thân một cái dùng sức, đem côn thịt đỉnh vào kiều nộn cung khẩu, kích thích Trường Hoan trên dưới hai trương cái miệng nhỏ cùng nhau buộc chặt. Quân Huyền thiếu chút nữa bị nàng hút đến lại bắn ra tới, chạy nhanh đem côn thịt từ nàng ướt nóng khoang miệng trung rút ra tới.
Quân Giới nhìn hắn hơi có chút chật vật bộ dáng cười cười, lật qua Trường Hoan thân mình làm nàng ngưỡng mặt nằm ở trên giường. Quân Huyền ngầm hiểu khóa ngồi ở trên người nàng, hai tay đem nàng trước ngực đầy đặn nộn nhũ tễ ở bên nhau kẹp lấy côn thịt.
Trẻ bú sữa không giống hoa huyệt giống nhau có thể phân bố hoa dịch, Quân Huyền thô dài côn thịt ở trong đó xuyên qua thọc vào rút ra, thô cứng âm mao quát đến nàng tuyết trắng nộn nhũ thượng lưu lại từng đạo vệt đỏ. Trường Hoan hiện giờ như là giác không ra thống khổ giống nhau, chỉ cảm thấy kích thích.
Dưới thân Quân Giới côn thịt càng nhập càng nhanh, mỗi một lần đều đinh vào cung khẩu, làm Trường Hoan lại sảng lại đau, đường đi không ngừng co rút lại run rẩy, rốt cuộc lại là một cái đâm vào, quy đầu chui vào kiều nộn cung khẩu, Trường Hoan bị kích thích khóc lóc lại tiết ra tới.
Quân Giới cảm giác được bao vây lấy côn thịt cái miệng nhỏ đang không ngừng buộc chặt, ướt nóng hoa dịch đâu đầu phun hạ đánh vào quy đầu thượng, trong dũng đạo thịt non gắt gao khoanh lại côn thịt hút mút, khát vọng bên trong nóng bỏng tinh dịch.
Quân Giới bị kích thích eo tê dại, tàn nhẫn lực vào mấy chục hạ sau, đem nóng bỏng nhiệt tinh vẩy đầy hoa hồ.
Lâu dài cao trào còn chưa rút đi, Quân Huyền lại thẳng lưng cắm tiến vào. Đêm nay, Trường Hoan bị hai người dùng các loại hoa chiêu yêu thương cái hoàn toàn. Thẳng đến dược hiệu thối lui, Trường Hoan ai ai khóc cầu cũng chưa có thể làm cho bọn họ buông tha nàng.
Đuổi kịp......
✰✰✰
Chương 33
Chờ Trường Hoan lại lần nữa tỉnh lại thời điểm đã là chạng vạng, trần trụi trên người tràn đầy tím tím xanh xanh dấu hôn cùng dấu tay, Quân Giới cho nàng tiểu tâm tốt nhất dược tiêu đau, nhưng dấu vết lại không như vậy hảo tản mất, đương nhiên cũng không bài trừ là Quân Giới cố ý làm những cái đó dấu vết lưu tại trên người nàng.
Trường Hoan đỡ eo gian nan đứng dậy, muốn mở miệng lại cảm thấy yết hầu làm khẩn, ho nhẹ một tiếng hoãn một chút, liền nhìn đến có người vén lên giường màn ngồi ở bên cạnh đệ một ly nước ấm lại đây. Trường Hoan chưa kịp chú ý người đến là ai, bưng lên nước uống cái sạch sẽ, sau đó lắc lắc đã không cái ly ý bảo còn muốn. Quân Huyền tiếp nhận cái ly lại đổ một chén nước đưa cho nàng, lại uống xong Trường Hoan mới cảm thấy hảo không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú Trường Hoan [cổ đại; np-h]
RomanceĐại Hạ nhất uất ức hoàng đế Hạ Trường Hoan súc ở trên long ỷ, nơm nớp lo sợ nhìn phía dưới sảo làm một đoàn các phái đại thần. Nàng có hai cái bí mật, đệ nhất nàng không phải tiên đế huyết mạch; đệ nhị nàng kỳ thật là cái nữ nhi thân. Lòng mang này...