Võng du chi mộng nhiễu lâm lam
Tác giả: Ba tháng thanh hạnh
Thứ nhất chương
Vừa mới khảo hoàn thí ra trường thi, ngũ thi lâm liền nhận được của nàng bạn tốt dương chi điện thoại.
" Tiểu lâm?"
" Đối. Làm sao vậy? Ta mới khảo hoàn thí." Có điểm mỏi mệt nhu nhu ánh mắt, ngũ thi lâm đi vào cách trường thi rất gần một cái tiểu đình tử lý, ngồi xuống.
" Ta muốn kết hôn! Ngươi còn chưa xem ta?" Ngữ khí có điểm lo lắng.
" Nga." Lên tiếng.
" Nga?"
" Kết hôn?" Như là đột nhiên hiểu được đối phương nói cái gì giống nhau, ngũ thi lâm chậm rãi trả lời," Ngươi tưởng gạt ta? Ngươi không phải đã nói bất quá ba mươi không kết hôn sao?"
" Bổn! Ta có nói ta muốn kết hôn sao? A?"
Sửng sốt một chút," Ngươi vừa mới không phải nói ngươi yếu kết hôn sao?"
"oh! Thân ái, ta là nói ta muốn ở trò chơi trung kết hôn! Ngươi người này có bao nhiêu lâu không thượng( Mộng nhiễu tam giới)? Nhanh lên! Ta hai mươi phút sau kết hôn, ngươi không được xem trong lời nói, tự gánh lấy hậu quả!"
" Tiểu chi......" Ta còn chưa ăn cơm đâu!
" Đô đô đô......"
" Mặc," Mau mau đứng lên, ngũ thi lâm lập tức hướng ký túc xá phương hướng đuổi.
Vì mao? Ký túc xá ngươi cách dạy học lâu liền như vậy xa đâu!
Thuần túy là ngược đãi a!
Điểm( Mộng nhiễu tam giới) đồ tiêu.
Phục vụ khí: Tháng năm cây lựu.
Đưa vào tài khoản, mật mã.
Lựa chọn chính mình nhân vật.
Tiến vào trò chơi.
( Mộng nhiễu tam giới) là này hai năm đến có vẻ nổi danh trò chơi, bên trong hình ảnh làm tinh tế tự nhiên, nhân vật cũng người người đều có đặc sắc. Như thiên giới thiên la cơ lạnh nhạt xuất trần, nhân giới phiến công tử nho nhã chỉ có, địa giới ngưu thống lĩnh khí phách. Không có một cái là nói hùa. Nam soái, nữ tiếu.
Đổ bộ trò chơi sau, một cái toàn thân hắc y, cả người tản ra xơ xác tiêu điều khí độc hành hiệp nhân vật xuất hiện ở ngũ thi lâm trước mặt: Lâm uyên mà ngư.
Một cái lãnh khốc nam tử.
Ách? Nam tử?
Ngũ thi lâm điểm khai vật phẩm lan vừa thấy.
Không khỏi phủ mi mà thán.
Ai, độn phù thế nhưng dùng xong rồi.
Nhìn một chút chính mình hiện tại vị trí vị trí.
Khiêm thành cửa thành.
Mà nguyệt lão đúng là ở khiêm thành nội.
Còn có thể làm sao bây giờ đâu?