Chapter x Away ba?o guidance na?

60 5 0
                                    

hyst.grade 8 nako!sa wakas unting tiis APRIL!Ga graduate din tayo! 

"Lahat ng wala pang manga Room ngayon! pumunta lang sa GYM. at maghintay ng '12:30' sabi sa Microphone".

Syempre punta nako ng Gym Actually nag papasa ako ng A LOVE SO BEAUTIFUL Fans fans ako nito! lalong lalo na si AMBERRRRR... a.k.a Wang zi wei sabay *umalis si JENNETH* sabi nya sakin puntahan nya nalang daw ako sa room nmin! Tanong alam na ba nya agad?HAHAHAHA. bahala sya ANdito na kami nga yon sa Gym di nakatayo  syempre nakaupo try mong tumayo hanggang 12;30 eh 11;30 palang? Maya-maya ay may nagsalita sa gym.

"guys Rosa R-401,Sunflower R-402,Gummamela R-403,Jasmine R-404 blahbalahhh.. sabi ng babae sa GYM. *akyatan kami*

Paakyat nako para hanapin kona tas itong! mga babaeng to Ang bobo? bkt kase sa baba ng pinto nila hinahanap yung no?,

"Diba kayo nakikinig kanina sa nag sasalita ?Medyo takang tanong ko sa kanila,"

*MEDYO SUMERYOSO YUNG TINGIN SAKIN NG BABAE*

"Excuse me miss!wag kang 'TS' nakinig kami sa usapan at hinahanap ng kasamahan ko ang crush nya at dto yun sa sec nyo yon!" sigaw nya sakin.

"nagtatanong lang nmn ako aber! bakit moko sinisigawan a berr?"medyo kalmado kong sabi.

"Tama nayan Queen! aga! aga!Highblood kana naman"sabi ng alipores na kasama nya.

fine.nakakahagard ng beauty sabay *Flip hair*  PANGET NMN bulong ko.

"your cheap,sabi sakin ng kasama nya"

tas nakakita ako  ng isa kong kaklase ko bakit?ba ang tahimik nitong babae makausap nga,

"Hi ate,"with smile ko,di plastic na ngiti yan.

"hello"sabi nya sakin,

"anong pangalan mo?" sabi ko,

"alonzo pia, ikaw?"

Sinong Pipiliin Ko (Choose The One #SPS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon