Anya's POV
"Sis gising na"hmmm istorbo ehhh-________-
"Huy gising na ohh"buiset niyugyog pa ako..
*splash*
"WAAAAAAAAA!!!!KUYAAAAAAAA ASHTON!!!!"sigaw ko nang makabangon ako ng kama at hinabol habol ito sa kwarto ko..nakakainis talaga to-________-
"HAHAHA sabi ko naman kasi sayo na gumising ka na" "Tse kailangan ba naman akong buhusan ng tubig?!Aish babo!!"saka ko binato sa kanya ang unan ko buiset talaga hindi na ako makakatulog nito..
"Ang aga-aga pa ehh ginising mo na ako"sabi sabay pout>3<nakakainis lang kasi ehh
"Ehh baka may pasok ngayon??di ka man lang ba papasok?!"tanong nito habang naka pameywang..tumingin ako sa may wall clock sa taas ng pinto at...
OMO!!MAY PASOK PA AKO!!!ALAS OTSO NA!!
"Oh ano may balak ka pang pumasok??"tanong nito na parang nang aasar pa buiset talaga sapakin ko mukha nito ehh kung di ko lang ito kuya..
"Tse labas ka na nga dito sa kwarto ko tsupi"saka ko ito tinulak tulak palabas ng kwarto ko nakaka imbyerna lang talaga pag siya ang naging kasama mo dito sa bahay..
Hinanda ko na lang ang sarili ko at agad na sinuot ang unipormeng gagamitin ko para sa school na papasukan ko..
"Halmoni alis na po kami"saka ko niyakap si lola at hinalikan sa pisngi ganun din ang ginawa ni kuya.."Ready ka naba sis pumasok sa new school mo??"tumawa pa ang ang abnormal,inirapan ko nalang siya at inayos ang eyeglasses at contact lenses ko sa mata..
Mabuti pa sa korea ehh ginagawa nila akong kaibigan doon kahit na nerd pa man ako walang arte kasi doon kaya gusto kong bumalik na agad dun..di tulad dito akala mo kung sinong dumi ang mga PANGET na katulad ko bago kaya sila manghusga tingnan muna kay ang sarili nila sa salamin para magkaalaman!!!
Huminto ang kotse sa tapat ng isang napakalaking gate na akala mo ehh gate ng isang palasyo.
"Andito na tayo sis"nauna nang bumaba si kuya ng kotse tska ako sumunod sa kanya..pababa pa lang sana ako ng kotse ng biglang....
*whooshhh*
Isang itim na kotse ang dumaan sa gilid ko kaya daplis na lang para mamatay ako..di naman to highway ahh para mag drag race dito?!
"Okay ka lang sis"lumapit sa akin si kuya at agad na hinawakan ang braso ko pero agad ko din itong kinalas...
*dugdug..dugdug..dugdug*syet lang ang bilis ng tibok ng puso ko..first day ko sa eskwelahang ito tapos dito pala mapunpunta ang katapusan ko?!
"No Im not"lumakad ako papunta sa itim na kotse at binato ng sapatos ko sa bubong ng nakakabwiset na kotse nayun..pshh buiset!!!
*boogshhh*
"Hoy kaskaserong driver!!kung sino ka man bumaba ka dyan hindi yung papatayin mo nalang ako basta-basta!!"sigaw ko ngunit wala paring bumaba sa kotse na yun..
Nagulat na lang ako ng biglang hinablot ni kuya ang braso ko palapit sa kanya..
"Sis kotse yan ng barkada ko at girlfriend ko"sabi nito na tila kinakabahan..sino ba yan para kabahan ako hah?!
May biglang lumabas na isang babae..ang ganda niya at mukhan mabait naman siya..kaso yung sumunod na bumaba ay...
"IKAW?!!"parehas naming sigaw..
***end
(AN:Waaaaaahhh salamat po sa pagbasa bukas po ang next UD ko thank you so much guys<3)
VOTE/COMMENT/SHARE......
BINABASA MO ANG
Breaking The Promise
Teen FictionPromises are meant to be broken..tungkol sa dalawang tao na may promise at di nila alam kung mananatili iyong pangako o hindi..first time ko pong magsulat kaya please po pakibasa po lalo na sa favorite ko pong author na si blue maiden at have you se...