chapter 4:

130 3 0
                                    

Third person*****

Lumipas na ang panahon malaki na si Shane, pero kahit na nahihirapan nasya sa pinagawa sa kanya ng ama nya sinusood nya parin nito.. Dahil sa takot na baka mapalo sya..

Shane pov******

Dito ako sa harap ng simbahan kung saan ako mag titinda ng sampaguita ilang oras nadin ako dito pero isa palang ang nabinta ko...

Mamaya kasi bago mag dilim susundoin ako ni tatay dito sa harap ng simbahan para kunin ang binta ko...  Kung wala akong binta baka papaluin nanaman ako..

Ate, kuya bili napo kayo sampaguita... Sabi ko sa dumadaang mga tao..

Pero kahit isa sa kanila parang walang narinig...

Lumipat ako sa pwesto ko baka sakali na may bibili doon.. Pero wala parin. Mag didilim na pero marami parin ako tinda,...

Ssshhaane!!! !!!!!!!!!!!!!!¡!!!!

Naku si tatay, paano nato..

Tinago ko ang bulaklak sa likod ko para di makita ni tatay...

Anu shane kumosta ang binta??  Tanung nito sa akin na pagalit pa,,

Hindi ako sumagot pero bila nalang hinatak ang dalawa kung kamay para makita nya ang hawak kong sampaguita..

Bakit kunti lang ang tinda mo?? Siguro nang lalaro ka nanaman no??

Nako dipo tay!! Paliwanag ko ito pero bigla nalang nya akong pinalo sa may pwetan ko..

Tay, tama na nasasaktan ako,,  pakiusap ko nito pero ayaw parin nyang tigilan sa pag palo..

Simula ngayun, hindi ka uuwe sa bahay pag dimo na tinda yang mga sambaguita mo...
Sabi nya at umalis na ito..

the girl who Left Alone (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon