Min Yoongi: 25 tuổi. Là anh trai của Teahuyng.
Teahuyng: 18 tuổi. Yêu thầm Suga nhiều lần tỏ tình với anh nhưng đều thất bại.
----- vào truyện -----
Teahuyng hét lớn: Dù gì em với anh cũng chỉ là anh em nuôi thôi mà! Sao em không thể yêu anh được chứ???
Yoongi: Thôi đi Teahuyng anh chiều em quá riết em hư rồi.
Teahuyng: Anh không có quyền gì mà nói em như vậy. Là em yêu anh đến phát điên rồi đấy.
Yoongi tát mạnh vào má của Teahuyng.
Teahuyng: Sao anh tát em?
Yoongi: ấy chết.. Anh xin lỗi do anh diễn nhập tâm quá nên....
Teahuyng: Vâng không sao đâu ạ.
(Au: chòi má làm tui giật cả mình)
Yoongi: Nếu cứ diễn như vậy thì em sẽ đoạt giải sớm thôi.
Teahuyng: hihi anh quá khen.
Tính ra Suga nhận nuôi Teahuyng cũng được 10 năm rồi. Nhớ năm nào có 1 cậu bé ngồi bên lề đường khóc nức nở nhìn rất là tội. Suga xoa đầu Teahuyng và kêu cậu đi tắm. Teahuyng mỉm cười và lon ton lên lầu tắm rửa. Bỗng Suga nhận được 1 cuộc gọi.
Nancy: Alo. Anh yêu à em nhớ anh quá à!
Suga: anh cũng nhớ em nhiều lắm đấy bé yêu
Nancy: Teahuyng có ở đó không anh?
Suga: thằng bé vừa đi tắm.
Và bla bla.
Teahuyng đứng trên cầu thang nghe hết cuộc trò chuyện của anh và Nancy. Cậu nắm chặt tay mím môi. Cậu yêu anh... Anh cũng biết điều nhưng anh luôn từ chối cậu. Cậu đã rất đau lòng khi biết anh có bạn gái. Bây giờ cậu chỉ muốn lao vào và giết cô ta thôi.
Anh cúp máy ngồi dậy vươn vai
Suga: Teahuyng??
Teahuyng: em xin lỗi.... Vì đã nghe lén anh
Anh chạy lại ôm Teahuyng vào lòng.
Suga: Anh biết là em ghét Nancy nhưng anh không thể yêu em được... Tình cảm của chúng ta chỉ dừng lại ở mức anh em thôi được không? Anh xin lỗi....
Cậu thoát khỏi tay anh rồi chạy lên lầu. Nước mắt của cậu đã làm ướt hết cả áo anh.
Cậu chỉ mới 18 tuổi thôi mà nên sẽ rất nhạy cảm về vấn đề tâm lý.
Cả buổi tối hai anh em chẳng thèm nhìn mặt nhau. Anh có đi ngang qua phòng của Teahuyng thì nghe những tiếng khóc nức nở và những lời nguyền rủa cực kì nặng nề.anh liền lặng lẽ quay góc trở về phòng.
(Trong phòng Teahuyng)
Teahuyng: Min Yoongi... Anh trai nuôi của em.
Anh cầm bút bi và gạch dấu X vào tấm ảnh của anh và cười 1 cách điên loạn.
Teahuyng: em đã tổn thương nhiều lắm anh có biết không? Anh chỉ dành những lời nói ngọt ngào cho cô ta còn khi nói chuyện với em thì anh lại lạnh nhạt.
Cậu nghiến răng nói từng chữ.
( sáng hôm sau)
Hôm nay anh chở cậu đi văn nghệ của trường. Trên xe chả ai nói với nhau câu nào. Rồi anh mở đầu cuộc trò chuyện.
Suga: Teahuyng...
Teahuyng: sao?
Anh nắm lấy tay Teahuyng .
Suga: em đừng buồn nữa anh sẽ bù đắp cho em... Anh chia tay với cô ta rồi.
Teahuyng: anh nói thật?? Chia tay rồi hả?
Suga: anh nói thật mà
Teahuyng: yêu anh nhất
Cậu và anh đã có 1 khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.
( tối hôm đó)
Teahuyng: Anh hai à em mệt quá.
Cậu thở hổn hển rồi dựa vào thành cửa rồi cậu ngất đi. Anh hốt hoảng chạy lại bế cậu lên.
Suga: haizz.... Em bị sốt rồi.
Anh bế cậu lên giường và chuẩn bị nước để lau mồ hôi cho cậu. Anh cởi hết đồ cậu đang mặc trên người chỉ còn chừa lại cái quần lót để che vật ấy của cậu.
Suga: đúng là cực phẩm.
Sau khi được anh chăm sóc thì cậu tỉnh lại.
Teahuyng: anh hai?
Suga: em cứ nghĩ ngơi đi
Teahuyng:.......
Cậu vươn người choàng tay qua cổ anh. Cậu ấn môi mình vào hôn môi anh. Anh có hơi bất ngờ nhưng vẫn phối hợp theo.
Teahuyng: em đã dành nụ hôn đầu cho anh rồi cho nên anh đừng bỏ em nhé.
Suga: yêu em.
Anh đỡ cậu nằm xuống giường và ôm cậu ngủ 1 giấc đến sáng.
( 2 tuần sau)
Suga: Happy Birthday to you... Happy Birthday to you.
Teahuyng: em cảm ơn anh.
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 19 của Teahuyng. Bạn bè cậu rủ cậu đi chơi nhưng trong lòng cậu chỉ muốn đi chơi với Suga thôi.
( sau khi Teahuyng đi chơi với bạn)
Suga: em tới chưa??
Nancy: 5 phút nữa.
Suga: lẹ đi anh chịu hết nổi rồi.
Nancy: ok baby
( 1 lúc sau)
Nancy: baby em tới rồi đây.
Suga: em tới rồi hả? Nào lên đây.
Nancy: dạ anh.
Cuộc ân ái của anh và Nancy bắt đầu. Do gấp quá nên 2 người đã vào lộn phòng của Teahuyng. Rồi tiếng rên rỉ của 2 người phát ra.
( 2 tiếng sau)
Teahuyng: em về rồi đây.
Cậu chạy lên phòng kiếm anh nhưng không có. Cậu buồn bã mở cửa phòng của mình.
Teahuyng: Min Yoongi!? Cô!?
Hai cơ thể trần truồng đang nằm say ngủ, cậu chạy lại tát mạnh vào mặt anh. Anh và Nancy tỉnh dậy.
Teahuyng hét: anh đang làm cái trò quái quỷ gì trên giường của tôi vậy.
Suga: Teahuyng à! Nghe anh giải thích đã.
Teahuyng: Cút ra khỏi phòng tôi.
Nancy: Này Kim Teahuyng tôi nhịn cậu lâu lắm rồi. Bớt ảo tưởng sức mạnh về tình yêu của Yoongi dành cho cậu đi! Suga là của tôi chứ không phải của cậu. Vì thế mau cút ra khỏi mối quan hệ của chúng tôi!!!
Teahuyng: cô nói sao??
Suga: Teahuyng chúng ta sẽ nói chuyện này sau.
Teahuyng: em yêu anh nhiều như vậy mà anh phản bội em sao? Còn nói dối em nữa. Em đã dành nụ hôn đầu cho anh và mọi suy nghĩ đều đặt anh lên hàng đầu. Hôm nay là sinh nhật của em đó..... Min Yoongi.
Cậu nói xong thì đẩy 2 người ra khỏi phòng rồi đóng chặt cửa lại, cậu vừa khóc vừa cười điên loạn. Suga đập cửa phòng cậu vừa mếu máo nhưng anh lại nhận được câu trả lời ghê rợn của Teahuyng.
Teahuyng: cút ra khỏi đây.
Anh bất lực thở dài trở về phòng.
Suga: xin lỗi vì anh không thể lo cho em anh biết là mình đã làm tổn thương em anh mong em đừng xem anh là anh hai. Thằng này không đáng để em yêu đâu Tea à!
Anh dày vò bản thân và không ngừng nghĩ về người em trai do mình nuôi lớn. Teahuyng chỉ mới 19 tuổi đã thấy những thứ không nên thấy. Có lẽ đây là sinh nhật tồi tệ nhất của cậu.
(Đêm hôm đó)
Lạch cạch.... Lạch cạch
Vào lúc nữa đêm Teahuyng cầm 1 thứ óng ánh qua ánh đèn ngủ mờ nhạt cậu cười điên dại lao về phía anh.
*Phập*
Teahuyng: này thì làm bẩn giường của tôi với con đàn bà khác.
*Phập*
Teahuyng: này thì yêu tôi.
Mỗi tiếng phập là mỗi nhát dao đâm vào tim Yoongi. Cậu đau lắm sao anh lại làm vậy với cậu. Nước mắt của cậu rơi làm ướt hết cả ga giường.
Cậu đưa bàn tay đầy máu lên lưỡi và liếm chúng.
Teahuyng: Hức... Kinh tởm... Anh thật kinh tởm.
Cậu đưa tay lau chùi khóe miệng của mình còn anh?? Hình như mặt anh có chút lấp lánh. À! Anh đang khóc đôi môi tái nhợt khẽ cong lên sau đó tắt hẳn.
Anh tắt thở rồ, cậu thõa mãn cơn thịnh nộ của mình. Cậu nằm trên tim anh nơi cậu đã đâm. Máu của anh dính hết vào mặt cậu. Cậu khóc rồi, cậu ngước lên hôn môi anh say đắm như là lần cuối ở bên anh.
" Cảm ơn anh người đã nuôi em 10 năm".End.
A! Hết rồi thật là thoải mái truyện này là 1380 chữ nhé. Mình mong mọi người đều sẽ bấm vào hình ngôi sao và bình luận nhìu.
Bye Mina nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yoontea) Anh trai nuôi (Oneshot)
RandomMin Yoongi 20 tuổi và đang nhận nuôi Teahuyng... chỉ vậy thôi