khoảng thời gian jungkook còn đang trong mộng, taehyung ôm bé trở lại phòng hậu trường để khi em tỉnh chỉ cần sửa soạn đôi chút rồi lên sân khấu.
nửa tiếng trước khi bắt đầu, taehyung lay nhẹ bé con trong lòng mình, yêu thương hôn lên mắt em, nhẹ giọng gọi
"bé ngoan, mau dậy thôi nào."cưng chiều mà nựng cằm em, cọ cọ hai chóp mũi hai người lại với nhau, trong mắt anh đều là một mảnh nhu tình.
bé con bị quấy rối cũng từ từ động đậy, làm nũng hết lắc lắc đầu lại ấn ấn mạnh vào vai anh vài cái mới chịu mở mắt, vì mới ngủ dậy cho nên mang theo giọng mũi đến mười phần là mềm mại
"ưm... bé đã dậy nha."
anh đã nói chưa nhỉ? taehyung anh thích nhất dáng vẻ vừa mới tỉnh giấc của bé con, muốn bao nhiêu ngoan ngoãn liền có bấy nhiêu. một điều nữa anh vô cùng yêu thích, em còn tự xưng mình là "bé". triệt để làm lòng anh mềm nhũn, thật sự đầu hàng.
"em đã tỉnh thì mau sửa soạn lại đi nhé, sau đó sẽ bắt đầu." nói xong vươn tay chỉnh vài sợi tóc rối trước trán em, không kiềm lòng được lại hôn lên một cái.
"dạ anh" em nhỏ nhẹ trả lời, rời khỏi người taehyung đi đến trước gương chỉnh trang y phục cùng kiểu tóc.
taehyung cũng đứng sau lưng em, dặn dò lần nữa
"jungkook nhớ lời anh nói khi nãy chứ? không được cảm thấy có lỗi, em chỉ cần thả lỏng cơ thể, hãy thật tự tin mà trình diễn."
từ đằng sau ôm lấy vòng eo nhỏ của bé, sẵn tiện hôn hôn thêm vài cái nữa. taehyung nói đây là khởi động khi lên sân khấu, mới hoàn toàn không phải anh ăn đậu hũ của bé đâu!
"em nhớ rồi, cảm ơn anh." xoay người lại vòng tay lên cổ taehyung, môi chạm nhẹ vào môi anh. jungkook cảm giác mặt mình có hơi nóng, nhất định là đã đỏ rồi!
"chúng ta đi thôi." cả hai nắm tay tiến về phía sân khấu. buổi diễn chính thức bắt đầu.
tối đó, người ta thấy có một ngốc nghếch lớn bất kể khi nào có cơ hội sẽ đi xung quanh ở chỗ ngốc nghếch nhỏ ngồi. người ta thấy cái handshake quen thuộc của hai người: i promise that i love you, thấy cả love sign ILY mà người lớn hơn dành cho người nhỏ. đến phần diễn của mình thì nhìn vào mắt em mà hát
"đừng quay đầu lại em nhé, vì đôi ta chính là sự sắp đặt của duyên phận."
"hãy lắng nghe thanh âm từ trái tim anh này, nó đang vô thức gọi tên em với nhịp đập của riêng nó."
ngốc nghếch nhỏ cảm thấy rất là ngại nha! vậy mà anh người thương vẫn nhìn chằm chằm bé.
nhưng mà jungkook, em có biết không? nụ cười tươi trên môi đã bán đứng em mất rồi.chỉ có taehyung biết mỗi thời khắc anh đều muốn lại gần bé như thế nào. cứ phút chốc mắt sẽ hướng về phía em, vừa lo cho vết thương vừa lo cho tâm trạng em. taehyung thật sự chỉ muốn chạy tới ôm em thật chặt. mỗi lần vào trong thay trang phục, anh lần đó liền đến xoa xoa đầu em như động viên: rằng bé con của anh giỏi lắm, bé con của anh vẫn toả sáng, dáng vẻ của em vẫn xinh đẹp như thế.
thế nhưng đến bài hát cả hai thường đùa nhau ở đoạn mở đầu, có lẽ em cảm thấy tiếc nuối, cảm thấy bất lực khi không thể cùng anh, có lẽ em cảm thấy buồn về bản thân vì bị thương nên không thể nhảy cho niềm đam mê của mình. tủi thân, em xoay ghế vào trong để mặc cho nước mắt rơi xuống, thân ảnh run lên từng hồi nức nở.
taehyung đang ở phía đầu sân khấu sau khi xong phần hát của mình cũng lo lắng chạy thật nhanh đến em an ủi. thấy em muốn đứng lên đi, taehyung có hơi nhíu mày nắm cánh tay giữ lại. nhưng em kiên quyết muốn đi, anh cũng hết cách. chỉ có thể đi cùng em, khoác tay lên vai em dỗ dành.
ở bài hát cuối cùng, anh đến ngồi xoay mặt trực diện với em. không ai có thể thấy được vẻ mặt của taehyung lúc đó, chỉ có jungkook. anh ngẩng đầu nhìn em bằng ánh mắt thật dịu dàng, như chứa cả biển mật ngọt.
em nhìn xuống taehyung, tay đưa ra vốn là muốn bắt tay anh thôi. nào ngờ anh người thương chẳng những bắt mà còn nắm luôn bàn tay em! ngón cái taehyung nhẹ nhàng xoa ngón tay trắng mềm nhỏ xinh của jungkook, giống như để xoa dịu em.ấy vậy mà khi đang nói lời tạm biệt, em bỗng dưng im lặng cúi đầu thật thấp. đến lúc ngẩng đầu, nước mắt đã lăn trên gương mặt từ khi nào. em nói em xin lỗi vì bị như vậy, em tự trách, em hứa chuyện này sẽ không có lần thứ hai.
đứa ngốc! lần đầu tiên từ khi thương em, taehyung có xúc động muốn mắng em thật nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ || ᴛâᴍ ᴄᴀɴ ᴄủᴀ ᴀɴʜ.
Fanfictiontâm can của anh. ©winter9597autumn. all for kim taehyung & jeon jungkook. all for my one and only otp. ─────────── ⟨2018.10.11 - 2018.10.16⟩ truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad.