Trùng Sinh Nhàn Hậu - Hàn Hoa Nhất Mộng - CĐ, Cung Đấu - cvt: tamquay

3.9K 25 1
                                    

Trùng Sinh Nhàn Hậu

Tác giả: Hàn Hoa Nhất Mộng

Tấn Giang VIP2014. 08. 07 kết thúc

Tổng download lượng: 3 phi V chương tiết tổng điểm vote: 338228  tổng số lượng bình luận sách: 813 số lượng bookmark hiện tại: 2107 văn chương tích phân: 27,565,038

Văn án:

Kiếp trước chết thảm thâm cung phế hậu Lục Tĩnh Xu không hề nghĩ đến chính mình lại có lần nữa đến một đời cơ hội.

Trùng sinh đến vào cung trước một năm,

Nàng vẫn là chuẩn hoàng hậu, thân nhân của nàng cũng còn khoẻ mạnh không có lọt vào hãm hại, hết thảy cũng còn có thể cứu lại.

Lại vào thâm cung,

Đời này, nàng muốn bảo vệ tim của mình, bảo vệ thân nhân của mình, ổn tọa phượng vị, bễ nghễ lục cung

Nội dung nhãn: cung đấu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lục Tĩnh Xu ┃ phối hợp diễn: Chương Duyên ┃ cái khác: trùng sinh, cung đấu, nhàn hậu

★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★

☆, trùng sinh

"Tiểu thư, tiểu thư, mau tỉnh lại..."

A Miêu khuôn mặt sốt ruột hô trên giường cái kia dĩ nhiên bị ác mộng hành hạ đến một thân mồ hôi, sắc mặt thống khổ nữ tử, chỉ ngóng trông tiểu thư sớm một khắc tỉnh lại, thoát ly kia ác mộng.

Bên tai truyền vào thanh âm quen thuộc, vốn là bị ác mộng tra tấn Lục Tĩnh Xu đột nhiên mở mắt. Trong nháy mắt mở trong con ngươi tràn đầy mang theo hoảng sợ cùng sợ hãi, những này rút đi sau, ánh mắt kia cũng còn có chút mê ly.

Hơi chút quay đầu, liền nhìn đến đang cúi người xem xét nàng tình huống A Miêu, Lục Tĩnh Xu nguyên bản còn có chút mê ly con ngươi mới dần dần trở nên thanh minh đứng lên.

A Miêu nhìn đến tiểu thư tỉnh, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, than nhẹ, "Tiểu thư lại làm ác mộng." Đã là liên mấy ngày tiểu thư buổi tối ngủ ngủ không an ổn , cũng không biết là vì sao.

"Tiểu thư ra không ít hãn, nô tỳ đi đoan chút nước ấm lại đây cho tiểu thư chà xát thân mình." A Miêu nói gặp Lục Tĩnh Xu không có phản đối, liền đi ra ngoài.

Lục Tĩnh Xu như trước nằm ở trên giường, xem A Miêu đi ra ngoài sau, đưa mắt thu về, có chút lăng lăng nhìn trướng đỉnh, cùng mấy ngày hôm trước giống nhau nhịn không được vươn tay sờ lồng ngực của mình.

Nàng có thể cảm giác được rõ ràng lồng ngực nội có một viên tươi sống tâm lúc này đang tại hữu lực mà quy luật nhúc nhích, ý vị này nàng sống, còn hảo hảo sống.

Lục Tĩnh Xu bình phục một chút tâm tình, có thể tưởng tượng khởi đã nhiều ngày không ngừng lặp lại ác mộng, vẫn như cũ là một trận tim đập nhanh.

Nàng so bất luận kẻ nào đều phải đến rõ ràng, vài ngày nay ban đêm lặp lại hành hạ của nàng khủng bố mộng cảnh cũng không chỉ là đơn thuần mộng mà thôi. Những kia đều là của nàng kiếp trước chân thật từng xảy ra sự tình.

Trùng Sinh Nhàn Hậu - Hàn Hoa Nhất Mộng - CĐ, Cung Đấu - cvt: tamquayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ