Trùng Sinh Nhàn Hậu END

1.4K 10 0
                                    

☆, chương 56 ở chung

Giương mắt nhìn đến Chương Duyên đứng ở đó một chỗ, Lục Tĩnh Xu thấy hắn lúc này tương đối hơn tháng phía trước, đã lớn vì bất đồng, cảm giác tạm thời giấu xuống hắn Chu thái hậu bệnh tình không coi là sai. Chỉ là, lúc này đây hồi cung, liền sợ là rốt cuộc không giấu được .

Lục Tĩnh Xu xuống xe ngựa, chuẩn bị đi cùng Chương Duyên hành lễ. Chương Duyên không có lại keo kiệt, mà là vươn tay hư đỡ nàng một phen, nói, "Hoàng hậu nay thân mình càng ngày càng nặng, không cần để ý những này nghi thức xã giao." Trên tay hắn không có dùng lực, sau cũng không có đi khiên Lục Tĩnh Xu.

Nếu là cho tới bây giờ, còn cảm giác không ra đến Chương Duyên đãi nàng thái độ biến hóa lớn, Lục Tĩnh Xu sợ chỉ có thể cười chính mình chậm chạp. Nàng lại không có quá nhiều đi tìm tòi nghiên cứu, hoặc là phải nói theo bản năng không muốn đi tìm tòi nghiên cứu quá nhiều.

Chương Duyên cùng Lục Tĩnh Xu cùng đi đến Chu thái hậu bên cạnh, lúc này, phi tần nhóm mới nhất tề cùng Chu thái hậu, Lục Tĩnh Xu hành lễ nói, "Thiếp cung nghênh Thái Hậu nương nương hồi cung! Thiếp cung nghênh Hoàng hậu nương nương hồi cung!"

Chu thái hậu mỉm cười cùng các nhân miễn lễ, lại do Ôn thượng cung đỡ, mà Chương Duyên cùng Lục Tĩnh Xu cùng đưa đến kiệu liễn bên cạnh, nàng như trước bị Ôn thượng cung đỡ ngồi vào đi kiệu liễn nội.

Đợi cho Chu thái hậu ngồi vững vàng làm, cung nhân lại hướng kiệu liễn nội mang cái lò sưởi đi vào, lại cùng Chu thái hậu đưa cái lò sưởi tay. Chu thái hậu biết đây là Chương Duyên sai người chuẩn bị, nghĩ đến chính mình tình huống thân thể chung quy thấm ướt mắt.

Theo, Chương Duyên, Lục Tĩnh Xu theo thứ tự ngồi trên kiệu liễn. Lục Tĩnh Xu kiệu liễn nội cũng như Chu thái hậu như vậy, bị chuyển vào lò sưởi, đưa lên lò sưởi tay, lệnh Lục Tĩnh Xu không cảm giác kiệu liễn bên ngoài lãnh ý.

Theo một tiếng tiêm tế "Khởi kiệu" hai chữ, đám cung nhân đem kiệu liễn vững vàng nâng lên, hướng tới trong cung biên từng bước một vững chắc đi đi.

Chu thái hậu cùng Lục Tĩnh Xu hồi cung tin tức tự nhiên là đã sớm truyền quay lại trong cung , vô luận là Phượng Ương cung vẫn là Vĩnh Phúc cung sớm hơn liền thu thập thỏa đáng. Kỳ thật, các nàng tuy không ở trong cung biên, thế nhưng này hai nơi cung điện, Chương Duyên đều phân phó chi bằng mỗi ngày dọn dẹp, tùy thời trở về trụ đều không có quan hệ.

Chu thái hậu cùng Lục Tĩnh Xu là sáng sớm từ Hàn Sơn hành cung xuất phát, trên đường không có nghỉ ngơi, khẩn đuổi chậm đuổi, trở lại trong cung đã là sắp đêm xuống.

Chương Duyên cùng Lục Tĩnh Xu cùng nhau trước đem Chu thái hậu đuổi về Vĩnh Phúc cung, Chu thái hậu thúc giục Chương Duyên đưa Lục Tĩnh Xu đi về nghỉ, bọn họ liền không có ở Vĩnh Phúc cung ở lại bao lâu.

Sau đó, Chương Duyên đưa Lục Tĩnh Xu trở về Phượng Ương cung, cung nhân chuẩn bị xong nước ấm, hầu hạ Lục Tĩnh Xu trước rửa mặt chải đầu. Chương Duyên tuy không có lập tức rời đi, nhưng cũng không có cùng Lục Tĩnh Xu nói lời gì.

Mặc dù là cung nhân bố hảo bữa tối, hai người ngồi vây quanh đến bên cạnh bàn, vẫn là trầm mặc tương đối. Bữa tối chuẩn bị được hết sức thanh đạm, không có cái gì huân tinh. Mặc dù như thế, Lục Tĩnh Xu đối với một bàn này tử đồ ăn cùng tại Hàn Sơn hành cung không có bất đồng, đồng dạng không có cái gì khẩu vị.

Trùng Sinh Nhàn Hậu - Hàn Hoa Nhất Mộng - CĐ, Cung Đấu - cvt: tamquayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ