Yêu miêu truyền không thấy kiếp phù du

25 0 0
                                    

Yêu miêu truyền không thấy kiếp phù duDư Nhàn ThínhGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Sương mù mạn tiểu Tây Lâu, dấu váy trích thạch lựu

Xuân cầm cái này cô nương, không phải cái không có chuyện xưa người...

* bổn văn CP: Bạch long × xuân cầm

*AU, đựng đại lượng nguyên sang cốt truyện, tư thiết nhiều như cẩu, BUG khắp nơi đi, không đề cập Quý phi, Đường Minh Hoàng chờ nhân vật

* lần đầu tiên tới Tấn Giang, như có đắc tội nhiều hơn thông cảm

* văn trung như có không ổn chỗ, thỉnh không tiếc chỉ ra

Tag: Linh dị thần quái, Yêu sâu sắc, Kiếp trước kiếp này, Lịch sử diễn sinh

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạch long, xuân cầm ┃ vai phụ: Không hải, bạch yên vui ┃ cái khác:

Mục lụcYêu miêu truyền không thấy kiếp phù duDư Nhàn Thính1.【 nhất 】

Nữ tử không có mặc giày ngồi ở kiều trên mặt, lộ mảnh dài cẳng chân, trắng nõn mắt cá chân thu tại bên người, thân mình không nhúc nhích bàn chân lại không nhàn rỗi, cùng nghe không thấy điệu lo chính mình gõ cầu tàu tấm ván gỗ, không bãi trà bàn cũng liền không có trà cụ này đó tinh tế ngoạn ý nhi, nàng phủng một chén lớn hoa lài trà trước người bày bàn dưa lê. Bát trà là bình thường lò gạch thiêu, men răng cũng không tốt, vừa không bóng loáng cũng không tinh tế, mang theo sơn móng tay móng tay cũng cùng kia nghe không thấy vợt lộc cộc khấu ở chén trên vách.


Có lẽ là này tám tháng thiên buổi chiều quá mức điềm tĩnh, hay là là trong tay thổ chén cùng trước mắt hương đình nhà thuỷ tạ thật sự không đáp, nữ tử tổng cảm thấy có cái gì kỳ quái rồi lại cảm thấy cái gì cũng không có, trong viện cũng không có người, tưởng là nhập thu trước mắt một uông nước ao liền điều thiển du cá đều không có.


Không thích hợp, có như có như không tiếng bước chân dựa lại đây, không biết tên sợ hãi ở lan tràn, quanh mình hết thảy bắt đầu trở nên yên tĩnh, trừ bỏ tim đập thanh âm kia cũng tiệm rõ ràng lên, nữ tử thử chậm rãi hồi qua đầu, núi giả một góc lòe ra ánh sáng da lông, là một con mèo đen đã đi tới.


Mèo đen có song xanh biếc đôi mắt so nữ tử gặp qua phẩm tướng tốt nhất phỉ thúy còn muốn thông thấu.


"Ta có phải hay không ở đâu thấy...... Quá ngươi?" Nữ tử buột miệng thốt ra lại do dự một chút.


Mèo đen ngẩn người, lục trừng trừng đôi mắt có trong nháy mắt nghi hoặc, nhìn nhìn nàng, phụ mà nhìn nhìn nàng trước mặt kia bàn dưa lê "Cho ta ăn chút."


Trong tay chén lạch cạch một tiếng rơi xuống xuống dưới, ở kiều trên mặt đánh mấy cái chuyển sau rốt cuộc bất động, từ phát hiện nguyên lai là chỉ miêu sau nữ tử vừa mới yên ổn xuống dưới tâm lại chợt nhắc lên, giống cái kia bất động chén dường như định ở kia, một con miệng phun nhân ngôn mèo đen!


"Ta sẽ không thương ngươi." Mèo đen nhìn ra nữ tử sợ hãi, di tầm mắt không hề xem nàng, liếm liếm móng vuốt ở trên tảng đá tìm cái có thể phơi đến thái dương địa phương trở mình lộ ra cái bụng, đen nhánh da lông dưới ánh mặt trời phiếm quang. Mèo đen thanh nhàn tự tại bộ dáng làm nữ tử thoáng yên ổn, nàng đem dưa lê hướng cục đá kia đẩy đẩy, sau đó đứng lên bước nhanh mà rời đi, có lẽ là lâu ngồi chân ma lại bị kinh, mèo đen xem nàng có chút lảo đảo.

[Đồng nhân Yêu miêu truyện]Where stories live. Discover now