Phần đầu: Ossan, chết.
( Một ông chú, chết)Một vài chú ý của tác giả:
Đây là một series mà tôi muốn tiếp tục.
Vậy cái gì kế tiếp đây?
Lần này nhân vật chính sẽ là một ông chú tao nhã.
Anh ta trông có vẻ còn trẻ, nhưng anh ta đã 40 rồi.
Bạn sẽ trở thành cái gì, ossan?!
Bạn sẽ không gây ngạc nhiên được cho tôi, đúng không?Hãy bắt đầu với một tí cảm xúc nào.
* * * *
VR-RPG 【Sword And Sorcery】
Nó là một tựa game đã được phổ biến khắp nơi sau khi phát hành dựa trên hệ thống【Dream Works】.
Bản thân trò chơi hiện tại đã được mở rộng lần thứ bảy và với số lượng người hăng hái tham gia ngày càng tăng.
Hệ thống đồng bộ cảm xúc được tạo nên thông qua việc nguồn điện được truyền thẳng vào đã dễ dàng vượt qua bất kì hệ thống trò chơi khác nào. Tất cả năm giác quan đều có thể được trải nghiệm bên trong thế giới ảo, nắm bắt được ý muốn của người chơi về cảm giác phiêu lưu-hồi hợp và đảm bảo mọi người sẽ luôn luôn quay trở lại thế giới game.
Osako Satoshi cũng là một người chơi, dưới cái tên【Zeros Merlin】anh ta đã tận hưởng thời gian của mình bên trong thế giới ảo này.
Avatar của anh ta có mái tóc che khuất một bên mắt cùng một bộ râu và với một dáng vẻ chẳng có gì đặc biệt.
Ngay lúc này anh ta đang mặc một bộ trang bị thuộc lớp- khởi đầu, nó được làm bởi hệ thống thiết kế với vẻ bề ngoài chông kín đáo.
Rất nhiều người không ngờ rằng người đàn ông với kích cỡ- trung bình khoác lên mình một chiếc áo choàng màu xám tro bẩn thỉu này thực tế là một trong năm người đứng top.
Hơn nữa, anh ta còn là một trong những người có sức mạnh hủy diệt trên thế giới.
Trong trò chơi, lượng sát thương combo được xác định rõ bằng cấp độ kĩ năng và cấp độ người chơi .
Những yếu tố đó chính là điểm gây cuốn hút đáng chú ý nhất , ngoài ra, còn có việc tạo ra trang bị và đạo cụ, và cả năng lực kiến tạo ra câu thần chú của bạn .
Ma thuật hoạt động trong thế giới ảo bởi số lượng lớn 50 biểu tượng căn bản và 10 con số dị biệt.
Hệ thống【Vòng tròn ma pháp】cho phép người chơi viết lại tác dụng và sức mạnh của ma chú đó bằng tay, kết quả là cả sức mạnh và lượng sức mạnh ma thuật tiêu thụ của ma chú có thể bị hạ thấp (vì một lí do mà sức mạnh ma thuật bị giảm xuống khi ma chú đó mạnh).
Ngay cả trong trường hợp lượng sát thương đã tính toán là bằng không, thì việc chịu ảnh hưởng đặc biệt từ đòn tấn công của câu chú là điều bình thường, hướng dẫn những người chơi trong việc nghiên cứu những tăng cường hiện có trong từng loại ma chú. Lúc đầu hệ thống rất là khó hiểu, game đã bị dán nhãn là kusoge (một game bẩn thỉu) từ rất sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Arafoo Kenja No Isekai Seikatsu Nikki
AdventureSatoshi Osako là một game thủ VRRPG của game " Sword And Sorcery " đã đánh bại một ác thần và chết vì những rắc rối của mình. Khi tỉnh dậy anh thấy mình đang ở trong một khu rừng xa lạ. Tuy nhiên, anh đang sở hữu cơ thể và sức mạnh giống như avatar...