Chapter 1

3 0 0
                                    

''Ugh'' faster babe " yan ang bumungad sa akin sapag pasok ko ng bahay, napapangiti nalang ako habang umaagos ang luha ko, ang sakit sakit lang talaga na kahit na may asawa na siya nag dadala parin siya ng babae sa aming bahay , diko ma pigilang hindi lumuha kahit na lage naman siyang may dinadalang babae ditto, hindi ko parin mapigilang maiyak .
Umiiyak ako habang papuntang silid ko at umupo sa kama habang pilit na pinapatigil ang aking pag iyak, Ganito nalang ba palagi ? patanong ko sa sarili ko, ano ba ang ginawa ko para makaranas ako ng impyerno sa asawa ko, Minamahal ko lang naman siya. Napangiti ako ng mapait ng mapag tanto kong minahal ko lang naman siya pero pinilit lang pala siyang pakasalan ako, para na akong tangang umiiyak habang tumatawa ang sakit sakit lang naman na ako ang dahilan kaya siya nag kaganyan. Ano banaman ito tama na nga ang sakit sakit n. Tumayo ako at pinahiran ang mukha ko na punong puno na ng luha,
pumasok ako ng Cr upang maligo dahil ganyan naman talaga ako diko pinipakita sa kaniya na nasasaktan ako sa mga pinagagawa niya, kasi ganyan ko siya kamahal kung may sahod nga lang ang pagiging tanga at pagiging martyr ay marami na akong na tangap na pera . Ako ng pala si Bella Thira Martinez isang Model at sikat na Designer 25 years old at isang tangang babae pag dating sapag ibig, pero hindi niyo ako masisi sapagkat mahal na mahal ko lang talaga ang asawa ko. Nag bibihis na ako ng marinig ko ang babae ng asawa ko na nag papahatid ito ng pagkain sa maid namin , pinag sawalang bahala kulang iyon dahil hindi ko pweding saktan ang mga babae ni Zion,dahil baka ma ulit na naman ang pangyayaring sinaktan niya ako. May maid kami sa bahay dahil pareho kami ng asawa ko na nag tatrabaho kaya walang mag lilinis ng bahay na ito, kahit naman martyr ako, hindi ako nag papabuhay sa asawa ko, pera ko ang ginagamit ko sa lahat ng kailangan ko, hindi naman kasi ako nanghiingi nag pera kay Zion, at wala rin naman siyang pakialam sa akin, nalulungkot lang ako habang iniisip ko ang nangyayari sa buhay kong ito.

Way Back Into LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon