Cresent's POV
~~~~~~ i need you girl........~~~~~~~
Tunog yan ng alarm ko fans ako ng bts hehehe pero wait late na ko wooooshet paniguradong galit na si kuya at yung kambal ko.....
*few minutes later*
By the way im Cresent Kehley Santos,im 18 years old sa idad kong to may trabaho na ko hindi simpleng trabaho lang sa pagkat isa akong dj ng isang bar para rin naman samin to at di yun alam ng mga kapatid ko... gusto ko lang naman matulungan yung kuya ko bat ba kasi ang agang nawala ni papa hayss. Pero okay na yun wala na siyang mararamdaman kahit ano pang sakit dahil na sa tabi na siya ni papa G. Alam niyo bang galit ako sa mama ko kasi-
"Cres tara na"-sigaw ni kuya drite nickname niya lang yan haba kasi ng pangalan."pa baba na po kuya alexandrite"-sabi ko ng may ma pang asar na ngiti.
"Kuya akala ko ba aalis na tayo?"-nakasimangot na sabi ko
"Wait lang hintayin natin si lawzi,tsss bat ba lagi kang puyat?"-hays baka mabuking niya ako neto sa trabaho ko pano ko sasabihin sakanila paniguradong magagalit sila wushu kailangan ko nang palusot neto.
"Ahm ano kasi may kausap ako ipis kagabi kuya akala ko nga mag g-goodnight lang ehh"-nakanguso pang sabi ko. Hahahaha sige lang cres tignan natin kung lilipad din yung utak niya,sakto namang pag baba ng lawzi na naka kunot nanaman ang noo halatang walang tulog buti nalang talaga hindi niya ko nakikilala sa bar pag nag ddj ako hays tsss pero sa tamang panahon ko na sasabihin sakanila para rin saamin ito.
"Kuya naman dapat na-una na kayo."-nakabusangot na ungot niya,nung tinignan ko si kuya nakataas ang isang kilay lagooooot
"Hehehe ano ka ba twin brother love ka kasi namin hihihi"-singit ko sa usapan nila.
"Woi pumasok na kayong dalawa kaltukan ko kayo,ikaw lawzi mabuti nga't ginising kita baka matigok ka sa kasarapan ng tulog mo ."-tss ang dami daming sinasabi parang si papa dati."pumasok na kayong dalawa binigyan na kita ng baon cres,ikaw naman alam ito ohh alam kong ubos na ang pera mo."-nakangiting aniya sa kambal ko napangiti din naman ang kakambal ko dahil sa sinabi ni kuya.
"Salamat kuya hehehe."-sabi habang nakangiting pang-aso
"Tsss kuya bat ba binibigyan mo payan di naman nag aaral ng mabuti yan"-nakangising usal ko
"Anong hindi mas mataas pa nga ang grado ko sayo."
"Joke lang hehehe"-sabi ko habang naka peace sign pa,matalino naman kasi yan qaqo lang hahahaha cheret lang.
------------
"Cresent!!!!"-makasigaw naman to kala mo ang tangkad
"Ano yun maliit na tao?"-ma asar ka please bwahahaha at naasar nga ang gaga.
"Heh! Bala ka nga di kita lilibre mamayang break binigay pa naman na ni mom yung pera ko."
"Eto naman syempre mas matangkad ka sakin diba hehehe basta libre moko mamaya beshiebels."-pang uuto ko sakanya
"Aish de wala."-ginagaya niya yung pag sasalita ko nang ganyan.
"Gagang to gaya gaya ka"-tumawa ng malakas ang bruha,inunahan ko na siyang mag lakad paniguradong lakad takbo ang gagawin neto sa liit ba naman ng hakbang niya hahaha.
*blaaaaam*
"Bat ba kasi di ka tumitingin sa daanan ms."-ulol ikaw kaya bumangga siraulo
Pinag pagan ko yung palda ko at pinulot yung mga gamit ko peste pag may nawala dito sasampali ko to huhuhu.
"Ikaw kaya bumangga saken"-pag angat ko nakita ko siya.yung panty ko pakshet huhuhu ampogi
YOU ARE READING
The More You Hate The More You Love
JugendliteraturHINDI SA LAHAT NG STORY MAY HAPPY ENDING PERO PAANO KAYA NILA KAYA SILA MAG KAKATULUYAN HAPPY BA ANG ENDING OR AISHH BALA NA KAYO BASAHIN NIYO NALANG KTNX BYE.........