Impit na sigaw ang umalingaw-ngaw sa apat na sulok nang silid sanhi nang pagtama muli nang ikaanim na paliso sa katawan nang lalaki na ngayo'y naliligo na sa sarili nitong dugo.Hirap itong nagsalita at pilit na sabihin ang ibig nitong iparating sa dalagang nasa harapan niya ngayon.
"K-kki-ill m-m-me-e n-o-w p-ple-as-se."
Ngunit ngumisi lamang ang dalaga at kumoha muli nang panibagong paliso na ikina bahala nang lalaking nasa harapan nito.
"You know that this will happen to the people who will stab me at my back but still you did."
Malamig nitong sabi habang pinaglalaruan sa daliri nito ang isang paliso.
"P-lea-se--"
"Beg more!"
Sigaw nang dalaga sa mukha nang lalaki at sinabunotan ang buhok nito upang magkaharap ang mukha nila.
"I want you to remember this face Mr.Dominguez.I want you to remember the face of the queen who will end your life."
Hindi na masyadong maimulat nang lalaki ang mata nito dala nang pangbubogbog nang mga kasamahan nang babae kanina.Kahit puros sugat na ang mukha nang lalaki ay hindi pa nakuntinto ang dalaga at hiniwa pa ang pisngi nang lalaki na ngayo'y nagsusumigaw na sa sakit.It's her favorite to hear someone's voice in pain because of her.
"How I love to hear your voice Mr.Dominguez.Shouting in pain and begging for your life."
Saad nang dalaga at humakbang pabalik sa kinatatayuan niya kanina.
"One last chance Mr.Dominguez.Who the hell have the chip."
She uttered with her deadly voice.
"Yy-o-uu ca-n-t--"
Hindi na nito natapos ang sasabihin nito nang ibinato niya ang kanina niyang hawak na palaso na diretsong tumurok sa puso nang lalaki.
Pray for your own soul Mr.Liam Dominguez.
Ang huli niyang saad sa isip bago lumabas nang silid,iniwan ang bakas nang kaniyang kilalang pangalan sa mundo nang mafia.
2
"Dos,your Dad called and asked your presence to his office tonight."
Isang tango lamang ang isinagot niya sa pinsan niyang si Peter at sumakay na sa kanyang hummer na kotse at nilisan ang lugar.Naiwan ruon ang dalawang binatang kasama niya kanina pa at nakasaksi sa panibagong buhay na kinitil nang dalaga.
"What the fuck!"
Hindi parin makapaniwalang saad ni Silver na kahit ilang beses nang nakasaksi nang patayan ay hindi parin nito maiwasan ang panindigan nang balahibo dahil sa kakaibang paraan nang pagpapahirap ni Dos.
"Yes,what the fuck Silver."
Sagot pabalik ni Peter sa kaibigang hindi parin makapaniwala sanangyari at tulad rin niya ay mas lalong natatakot siya sa pinsan niya na sa pagdaan nang mga taon ay lalong naging brutal ang kaniyang pinsan at hindi niya alam kung ikasasaya ba niya ito o ikabahala.
SA LOOB ng opisina nang ama ni Dos ay naabutan niya itong may kausap na isang dalaga at binata na kasing edad niya.Nagmamaka awa ang mga itong nakaluhod sa paanan nang kaniyang ama.She really love the view.Nakangisi siyang umupo at nag cross legs habang pinapanuod kung paano nagmamaka awa ang panauhin nang kaniyang ama.
"My daughter,I'm glad you are here.Nais ko sanang paunlakan nang kasiyahan ang ating mga bisita."
Malademonyong ngisi nang kaniyang ama lalo na sa sinabi nito sa huli.
"Just like the old days father."
Lalong lumaki ang ngisi nang ama nito at walang sabi sabing inutosan ang dalawang panauhin nila na magtalik sa harapan nila.Ganitoang takbo nang buhay ni Dos.Pinapalibutan nang nga demonyong tao at lumaki sa mga kamay nito.She,also a demon.
Naisturbo siya sa tunog na nagmula sa cellphone niya.Lumabas doon ang pangalan nang pinsan niya.Lumabas muna siya nang silid at sinagot ang tawag.
"Dos,I know where we will start."
Pinutol na niya ang tawag at pumasok muli sa pinto.
"Peter has the clue."
Saad niya sa ama niyang pinagsasampal na nito ang hubo't hubad na dalaga sa harapan nito.Napatigil itonang matinig ang sinabi niya at inutosan nito ang dalawang tauhang nasa tabi niya kanina pa.
"Drag then out and finish them."Utos nito bago sumonod kay Dos.
Pinaharurot na ni Dos ang kotse niya paalis sa abandonang bahay na iyon,ang bahay na minsan na niyang pinahalagahan.Nauna siyang dumating sa mansyon nila at ilang minuto pa ay dumating narin ang ama niya.They go upstairs,to the meeting room to be exact.Naandun na ang pinsan niya na nagtitipa nang mabilis sa keyboard nito at tutok na tutok ang mata nito sa screen ng computer.
"The last holder of the chip before Mr.Dominguez was Ariya Goquinco,a former student of Omerta University."
Paliwanag kaagad nito at patuloy parin sa pagtitipa sa keyboard.That's her cousin,masyadong malakas ang pakiramdam nito sa paligid na kahit busy ito sa kanyang ginagawa ay mararamadaman parin niya ang paligid niya.
"Nasa kamay mo na ba?"
Her dad questioned him.
"She's dead actually.Her family found her dead body inside in her room after two weeks na hindi siya lumalabas sa silid nito.Ang ipinagtataka lang nila ay kung bakit ito nagpakamatay sapagkat wala naman silang nakitang problema dito."
"She was murdered." Diretsong sabi ni Dos.
"You are right.And ang nakapagtataka pa ay sa buong silid nito ay puno nang sulat na Omerta University."
"Meaning malaki ang kinalaman nang university na yan."
"You are right Sir."
"Alam na ba ito ni Boss?"
Tanong muli nang ama ni Dos."Not yet Sir.Boss is out of reach right now."
"We need to enroll in that shit."
Dalawang pares nang mga mata ang bumaling kay Dos habang matiim na nakatingin sa screen ng computer na nasa harapan ni Peter.
"Do it right now cousin."Huling sabi nito at tumalikod na para lumabas nang silid.
"Right away cousin."Nakangising saad ni Peter knowing his cousin who always love trouble,specially death.
.
BINABASA MO ANG
Never Call Her Name
AkcjaShe's one of a kind Mafia Leader na mas nanganganib sa ngalan ng pag-ibig kesa sa bala.