Chapter 1

7 0 0
                                    


Samantha Fleur Bartless

Tahimik ,Hot-Headed,Moody, at Maganda .Kapag nakasama mo tahimik lang hindi magsasalita kung hindi mo muna siya kakausapin, Nagsasalita naman siya may pagkamaldita lang din minsan , Mapili sa mga kaibigan na kakaibinganin niya . May Kaya , Simple lang ang buhay niya .

May One and only lang siya na kaibigan si Blythe faye Castillo ,Babaeng walang tigil sa kadaldalan ,Hayop sa galing sa tsismisan ,At Sweetheart ng bayan . Sikat kasi mayaman at maganda ,Ika nga ang iba modermong maria clara siya kung babawasan ang kaingayan .

Ngayon ay First day of Enrollment ng mga senior high student na sila Sam at Faye . Isang sikat na school ang Willson Intern University .

Naglalakad ang dalawa nang napansin nila ang mga estudyante dito sa WIU ay nakakagulo .

"Ano ba yan ? Parang mga hayop sa zoo na nakawala sa cage ! "

Sa isip ni Samantha

"Sam ano kaya yung pinagkakagulohan nila ?" Curious na tanong ni faye sa kaibigan

Tinignan ni sam

"Ewan " nagkabit-Balikat lang  at nilagpasan .

Nagtuloy tuloy lang ang lakad ang dalawa ang biglang

"Waaaaaaaaaaaaaaaa"

"O My Gosh "

"Besssssssss Waaaaa "

"Girl Hinga "

"I Love You Waaaaaaa "

"I Can't Breath "

Seriously ? Parang tanga lang .

"Sammmm Punta tayo dun ,Baka may artista " Faye

"NO ! May gagawin pa tayo " Sam at tumalikod .

" Ang dami dami naten gagawin tapos Makikitsismis kalang,Hindi mo ba alam na tumakas lang ako . My Gosh Fayenget ! Nakakatamad na nga magtatagal pa tayo dito . Ano ? Bat hindi ka sumag---"

"Wala talagang sasagot sayo "

Huh ?! Bakit parang boses lalaki yun .Pagkaharap no samantha isang Gwapong lalaki ang nakita niya .

Shit ang gwapo

"Miss ? Wala talagang sasagot sayo ,Umalis na kanina pa yung kasama mo " Sagot ng lalaki

Umalis ?

Kanina pa ?

Ako lang mag isa nagsasalita !?

Buwisit na blythe to. Humanda saken to .Pupunta kung gagang yun .

"Hahahahahahahhahahhhahahh "

Huh ? Tingnan ni sam yung lalaki

Ayt. Sayang gwapo sana may topak naman

"Miss,Hindi ako baliw .okay ?" Nakangiting pahayag ng lalaki " By the way im Prince , And You are ? "

"Sorry pero hindi ako nakikipagkilala " Sabi ni sam sabay talikod .

"Hahhahahahahhahahahahhhahha "

Baliw talaga , Scaryyyyyyyyy

"Interesting lady Hmmmm " Guy .

My 18th ExistingWhere stories live. Discover now