Thú nhân chi Tử Mộ

10K 49 7
                                    

Thú nhân chi Tử Mộ

Tác giả: Thiên Kim Du Tử





Tấn giang VIP.2012.8.8 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 2457

Văn chương tích phân: 16,861,744

Văn án

Này văn giảng thuật một cái thảnh thơi hữu ái xuyên qua chuyện xưa,

Này văn miêu tả một cái tương đương thuần phác thú nhân thế giới,

Này văn khắc một cái mình trung tâm tiểu thụ nhân vật chính.

Lôi điểm:

Đam mĩ, toàn dân BL, nam nam nhân thú sinh con, xuyên qua

Bàn tay vàng, hữu Tiểu Bạch, hữu cẩu huyết...... Lôi giả thỉnh đường vòng!

Này văn thú nhân,HE,1V1

Nội dung nhãn: Tình hữu chú ý chủng điền văn ảo tưởng không gian sinh con

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý tử mộ ┃ phối hợp diễn: Da la • luật • ngải mạn nhĩ ┃ cái khác: Thú nhân, xuyên qua

1, đệ nhất chương...

Lý tử mộ ánh mắt dại ra địa nhìn bốn phía cao lớn cây cối, tái cứng ngắc địa nhìn nhìn trên người ma pháp sư trường bào hòa trong tay tinh linh văn trượng, tiếp theo, ánh mắt chuyển tới chính mình hai tay ngón tay thượng mấy cái nhẫn, sau đó ngẩng đầu nhìn bốn phía cao lớn cây cối, cuối cùng, lý tử mộ gian nan địa nuốt khẩu nước miếng,“Dựa vào! Không phải đâu!? Cư nhiên liền như vậy mặc?”

Được rồi, đối lý tử mộ mà nói, xuyên qua, cũng không phải một đại sự. Ít nhất, đến nay “Phát hiện” xuyên qua án lệ trung, nhân vật chính đều là đã chết, mặc, tận lực bồi tiếp nhiều tai nạn truyền kỳ , bất quá, nhân vật chính nhóm giãy dụa không tiếp thụ, phải chết muốn sống nơi nơi chạy loạn, từng bước từng bước đại thần trêu chọc, đằng đằng tại lý tử mộ trong mắt giống như không có việc gì tìm việc. Yếu lý tử mộ nói, ở đâu không phải sống a, để làm chi nhiều như vậy sự.

Mà hiện tại, lý tử mộ ngay tại ngoạn võng du “Hư nghĩ thời không” Khi, xuyên qua .

“Hư nghĩ thời không” Là nhất khoản lấy cuộc sống chức nghiệp chủ đánh võng du. Hết thảy thao tác chỉ cần tại trong đầu mặc niệm thao tác có thể. Sát quái luyện cấp hòa này hắn võng du không hữu quá lớn khác biệt, nhưng là cuộc sống chức nghiệp thượng còn có rất lớn bất đồng. Giống lý tử mộ, chơi trò chơi hai năm, cơ hồ chính là đang luyện cuộc sống chức nghiệp, chiến đấu chức nghiệp ma pháp sư vừa mới đến 60 cấp theo cấp thấp ma pháp sư lên tới trung cấp ma pháp sư. Cùng thời kì tiến trò chơi nhân đại bộ phận đã muốn tại 120-140 cấp nội, số ít đều vượt qua 140 cấp đạt tới 160 cấp mãn cấp . Lý tử mộ đại bộ phận thời gian đều dùng để ngoạn cuộc sống chức nghiệp, nay, lý tử mộ đã muốn là ma mắt [ xem xét sư đỉnh giai ], thần y [ dược sư đỉnh giai ], ngự trù [ đầu bếp đỉnh giai ], tài thiên [ may đỉnh giai ], trung cấp tượng sư. Cuối cùng này trung cấp tượng sư chính là lý tử mộ hiện tại đang luyện cuộc sống chức nghiệp.

Thú nhân chi Tử MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ