Chapter 13: Sweetest Moonlight

555 99 0
                                    

Chapter 13: Sweetest Moonlight

Warning: SPG/R18+
Read at your own risk.

Kiniskis niya ang dulo ng sigarilyo sa semento bago tinapon. Binalot kami ng katahimikan. Wala akong ibang maisip kundi siya... ang lalaking pinakamamahal ko.

"No." Umiling ako sa kanya, muli akong lumapit at hinawakan ang kanyang pisngi. "Ikaw lang ang nakikita ko."

Pumikit siya at mas lalong siniksik ang kanyang pisngi sa 'king palad. Ayokong malaman niya ang nangyayari sa 'kin. Sapat na ang presensya ni Father Jude sa tabi ko.

Siya lang... Siya lang ang kailangan ko at magiging maayos ako.

Marahan niyang minulat ang mga mata at tumitig sa 'kin. Tumingkayad ako bago sinapo ang kanyang mukha at siniil siya ng malalim na halik.

Napabuntong hininga siya at pinulupot ang mga braso niya sa 'king baywang.

"Baby," bulong niya. "My Revie."

Bumaba ang labi ko sa kanyang lalagukan, marahan kong sinipsip ito sabay narinig ang malalim niyang paghinga. Mabilis siyang umikot at sinandal ang balakang ko sa semento.

Tuluyan ko nang nakikita ang asul niyang mga mata sa ilalim ng liwanag ng buwan. Marahan kong hinahawakan ang bawat anggulo ng kanyang mukha habang nakakulong ako sa mga matitipuno niyang mga braso.

"I love you, Jude."

Huli na para bawiin pa ang mga salitang galing mismo sa 'king puso.

Masuyo niyang hinahalikan ang mga daliri ko nang lumapat ito sa kanyang labi. Hindi nawala ang nangungusap niyang mga mata sa 'kin.

"I love you, Revie." Napigil ko ang paghinga at nanatili ang mga daliri ko sa kanyang labi, tila gusto kong hawakan ang mga katagang iyon. "I love you, baby." halos pabulong niyang sabi.

Muli kaming binalot ng katahimikan habang umiihip ang malamig na hangin.

"I'm all yours—" sinunggaban ko siya ng malalim halik, tila uhaw na uhaw sa mga labi niya.

Inangat niya ang isang hita ko habang dinidiin ang kanyang umbok. Batid kong bumaba ang strap ng damit ko sabay dinidilaan niya ang aking balikat.

"Jude~" nililipad ng hangin ang buhok ko, gumapang ang labi niya sa 'king leeg at marahan na kinakagat. "Jude...."

Tumingala ako at nagsimulang ginalaw ang balakang. Nagmamadali ang kamay niyang hinuhubad ang panty shorts na suot ko.

"I love you more than most, baby," namamaos niyang sabi. Bumibigat ang paghinga ko sabay hinahaplos niya ang aking pwerta. "You're so breathtaking, Revie," bulong niya. Masuyo niyang pinugpog ng halik ang panga at baba ko. "I love you. I love you."

"Lucifer..." halos bumubulong ako sa hangin. "Jude Lucifer Crassus. My Lucifer."

Saglit siyang natigilan hanggang nararamdaman ko ang dulo niyang nagpupumilit na pumasok. Biglang umangat ang pwetan ko at napaupo sa semento. Mahigpit siyang nakayakap sa 'kin bago nagsimulang bumayo, pilit na binabaon ang pagkalalaki niya.

Umawang ang bibig ko nang tuluyan itong nakapasok, tila pinupunit ang loob ko. Pumulupot ang kamay ko sa kanyang batok habang dahan-dahan niyang sinasagad.

"Jude~ ahhhh..." bumibigat ang paghinga namin sabay pabilis nang pabilis ang kanyang pag labas-masok. "Jude! Jude!"

Dumiin ang mga kuko ko kanyang balat, nanatili ang mga titig niya sa 'kin habang umiigting ang panga.

Hindi ko na mapigilan ang pagtirik ng mga mata habang nanginginig ang buo kong katawan. Naririnig ko ang malalim niyang ungol sabay hinugot ang kahabaan sa 'kin.

Infernal Fate (R-18 | COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon