Ngày.....
Hôm nay tự dưng cậu lại nói với tớ: " Rin à, cậu làm vợ tớ đi".
Tớ đã rất bất ngờ, cũng có chút buồn cười. Len à, hai đứa mình mới chỉ 17 tuổi thôi mà, sao cậu lại đề nghị như thế chứ? Tớ đã khá bối rối, lại tự dưng nhớ tới một câu nói tớ đã từng đọc ở đâu đó. Vậy nên tớ bảo cậu: " Đợi cậu tóc dài tới eo, khi đó tớ sẽ làm vợ cậu".
Ai da, nghĩ lại thật có chút xấu hổ. Sao lúc đó tớ lại nói tự nhiên như thế chứ. Vậy mà cậu còn hỏi lại "Thật chứ? " nữa. Cậu có vẻ suy nghĩ gì đó dữ lắm, rồi lại nhăn nhó bảo tớ:
" Tớ là con trai mà, làm sao tóc dài đến eo được? "
Tớ đã rất muốn bật cười trước vẻ mặt ấy của cậu. Len ngốc, ý tớ chính là như vậy đó. Cậu thật ngốc quá đi....
Ngày.......
Mấy ngày nay không thấy cậu nhắc gì tớ chuyện đó nữa, còn tưởng cậu quên rồi chứ. Không ngờ hôm nay cậu lại vô cùng nghiêm túc đứng trước mặt tớ, trịnh trọng bắt tớ giữ lời hứa hôm ấy.
Aizz, tớ lỡ ngoéo tay với cậu mất rồi. Nhưng mà chắc cậu không nghiêm túc tới vậy đâu ha....
Ngày....
Hình như cậu định nuôi tóc thật sao...? Tóc cậu bình thường vốn đã dài còn hơn cả tóc tớ, nếu nuôi dài đến eo không biết mất bao lâu ha. Hy vọng đừng nhanh quá, nếu thế thì tớ tiêu chắc. Sao tớ lại nói mà không suy nghĩ cẩn thận thế này...
Cậu không cần luôn miệng nhắc tớ như thế đâu, tớ biết rõ mà....
Ngày....
Len đúng là đồ ngốc mà. Thời gian ít như vậy làm sao tóc cậu dài nhanh được thế chứ. Ngày nào cũng bắt tớ nhìn xem còn bao nhiêu nữa thì tới eo. Đã vậy còn luôn miệng gọi tớ là vợ nữa. Cái gì mà tập trước chứ, tớ còn chưa có đồng ý mà...
Ngày....
Tớ bắt đầu quen dần với việc đo tóc cho cậu mỗi ngày rồi. Thật ngốc nghếch, nhưng mà cũng khá vui. Haha, như vậy tớ có thể chắc chắn rằng còn lâu lắm tớ mới phải thực hiện lời hứa. Tóc cậu mới dài tới vai thôi mà...
Cậu có vẻ nôn nóng quá!
Ngày...
Cậu bị mẹ mắng một trận vì con trai mà lại để tóc dài như vậy. Dù rằng trường chúng ta không hề cấm, nhưng có vẻ bác ấy không vừa mắt chút nào, định cầm kéo cắt đi.
Lần đầu tiên tớ thấy cậu lại kiên quyết chống lại mẹ như vậy đó. Tớ nhìn trộm hai mẹ con cậu suốt buổi, khúc khích cười.
Mà, đúng là tóc cậu đã dài ra kha khá rồi nhỉ...
Ngày....
Chủ nhật, cậu rủ tớ đi chơi. Có hai tên ngốc đến chặn đường bọn mình, có ý định tán tỉnh thì phải. Haha, bọn họ gọi tớ với cậu là "hai cô em". Lúc đó tớ thật sự nhịn cười không nổi. Là do mái tóc dài của cậu đó!
Khỏi phải nói cuối cùng bọn họ thảm ra sao. Hình như cậu nặng tay quá rồi a! Dù thế thì buổi đi chơi vẫn rất vui vẻ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshot] [ Kagamine's fanfic] Đợi cậu tóc dài tới eo
Fanfiction*Author: YuumiKagamine *Thể loại: Oneshot, Romance * Nhân vật: Rin Kagamine, Len Kagamine " Đợi cậu tóc dài tới eo rồi, tớ sẽ làm vợ cậu nhé! " Một oneshot lấy ý tưởng từ một câu nói. Chỉ là mẩu truyện nữa về hai bé cam và chuố...