Nhấn vào☝☝☝để vừa nghe vừa đọc 👌👌👌
------------------------------------------------------
"Lisa , tan ca được rồi!” Chủ tiệm chỉ tay lên chiếc đồng hồ treo trên tường."Ah, đợi cháu dọn dẹp mấy thứ này lại cái rồi về.”
"Lisa…” Chủ tiệm cầm một miếng bánh ga tô đã được gói kỹ: "Mấy ngày hôm nay nhờ cháu giúp mà cửa tiệm buôn bán tốt hẳn ra, ừ, hôm nay là đêm giáng sinh , tặng cho cháu một món quà nhỏ, Merry Christmes!”
"Chàng trai” ở trong bếp ló đầu ra ngượng ngùng cười: "Cám ơn ông chủ ~”
( tui để trong ngoặc kép đó nha đừng hỉu lầm )
………Khi rời khỏi cửa hàng bánh ngọt thì đã 8 giờ.
Lisa có chút lo lắng, không biết có kịp tới buổi party tối nay hay không, hơn nữa mình cũng đã hứa đi gặp bọn họ.
"Lisa unnie !” " Tiền bối !”
Chẳng biết lúc nào mà từ ngã tư đường xuất hiện một đám người dọa Lisa nhảy cửng lên, nhìn kỹ lại, hóa ra là hậu bối trong trường.
"Unnie , Noel vui vẻ!”
"Tiền bối , đây là bánh kem mà tự tay em làm!”
…
Sau nửa giờ thì đám người rốt cuộc cũng tản đi.
Lisa đứng một mình ở ngã tư đường nhìn đống lễ vật xếp thành núi.
"Sunmi , cô chết chắc rồi! Không ngờ lại dám nói ra địa chỉ chổ làm thêm của tôi cho bọn họ biết!”
Trong đêm bình an yên tĩnh văng vẳng tiếng rống giận của Lisa.
Một góc không xả ở đằng sau Lisa có một bóng người đang lấp ló, vẻ mặt đáng thương nhìn ai đó đang phát điên: " Lisa, tôi thật sự không cố ý đâu! Ngạnh hán(*) không đấu lại khổ hình ~”
(*) thường dùng để chỉ những người đàn ông cứng cỏi.
Mãi tới khi lỗ tai bị véo.
"Ahn Hani, ngươi tạm tha cho tôi đi, lỗ tai của tôi thật sự sắp rớt ra rồi!”
Sunmi đáng thương nhìn người đẹp ở phía sau.
"Hừ, ai bảo ngươi thông đồng với cô gạt ta, đây là một trừng phạt nho nhỏ cho hai ngươi.”
"Hu hu, Lisa không cho ta nói…”
"Được rồi được rồi, ta biết rồi.”
"Biết rồi sao còn véo lỗ tai của ta.”
"Véo lỗ tai của ngươi là muốn ngươi cút về nhà nhanh, bà mẹ đang nóng lòng chờ ở nhà ~”
Ahn Hani nắm lấy lỗ tai chị của mình biến mất trong màn đêm…
Một mình Lisa đi bộ trên đường.
Nhớ tới mấy nhóc nhỏ vui vẻ bu lấy quà tặng , khóe miệng không khỏi mỉm cười.
Nữ tu Mary nói mình lúc nhỏ, nhận được lễ vật sẽ suốt ôm một ngày không bỏ được không nhìn.
"Hôm nay là đêm giáng sinh .”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][ChaeLice] Bà Xã tôi là Xã hội đen
FanfictionGọi tui là " Pi ". ❌ nhân vật trong truyện là hư cấu