si tình

16 4 0
                                    

15/09/2018
Anh gặp cô ấy. Cô ấy có vẻ tốt hơn em về mọi mặt. Lỡ như cô ấy cướp anh khỏi tay em ? Lỡ như anh cùng cô ấy bước vào lễ đường ? Em không dám thức dậy nữa, em chỉ muốn ngủ. Ngủ một giấc đến vĩnh hằng xa xôi.

16/09/2018

Cô ấy buồn, anh lại đến ân cần an ủi trước mặt em. Em mệt... Em rất mệt mỏi.  Em nhớ cái cách anh xoa đầu em, cái cách anh ôm em, cái cách anh ân cần hôn trán em. Em nhớ anh, Kim Seok Jin !

27/09/2018

Em có hỏi anh thích ai ? Anh dửng dưng nói rằng anh yêu cô ấy. Em cứ như bị chôn chân ở đấy, cứ ngơ ngác nhìn anh. Thế... Em là người đến sau à ?

03/10/2018

Hôm nay em vô tình làm cô ấy ngã ở chân cầu thang. Anh chạy lại mà nhẹ nhàng đỡ cô ấy. Còn em thì sao ? Anh đưa cô ấy đi, em cứ ngồi đó nhìn từng bước từng bước của hai người. Bỗng giọt nước mắt rơi dài trên đôi má, em chẳng biết nó đến từ đâu ? Chắc do tâm can dằn xé đau đớn.

13/10/2018

Anh gặp em, anh hét lớn. Anh bảo rằng em là người độc ác, đã đẩy ngã cô ấy, em là người ích kỷ. Em vẫn bình thản lắng nghe, anh đã giơ tay định tát em ? Em đã làm gì ? Chỉ là vô tình ! Em đã giải thích nhưng anh quyết không nghe em dù một lời. Thế... Em là người độc ác thế à ? Là người phá hoại tình cảm của anh và cô ấy à ?

21/10/2019

Anh đến gửi em thiệp cưới của hai người. Em vui vẻ nói rằng em sẽ tham dự. Em muốn đến xem anh làm chú rể như thế nào ? Xem anh mặt bộ âu phục ra sao ? Em ngồi ngắm nhìn anh. Nhìn bóng dáng người em yêu. Nhưng có lẽ... Em không thể là cô dâu của anh. Ai nói nhìn người mình yêu hạnh phúc sẽ hạnh phúc theo chứ ? Với tôi... Nó khác một trời một vực. Nhìn anh mà tim tôi nó như bị dao nhọn đâm vào. Ha... Thật trớ trêu nhỉ ? 

23/10/2019

Em vẫn yêu anh, vẫn cất anh vào một góc nhỏ. Sẽ không quên anh, Kim Seok Jin. Giờ thì, có người thay em rồi. Một người tốt với anh chẳng giống như em. Chúc người em yêu hạnh phúc, Seok Jin a !

" đến trước nhưng em vẫn người thua cuộc.
Vẫn không chạm đến vai nữ chính của anh. "

F.I.N

-rebel-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

si tình | k.sjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ