✔ Bratatatattata (Fast Forward)

72 2 0
                                    

A/N: Vuahahhahaha. Musta guys? XDDD sorry sa suuuuper late update XDD kkkK~ tinatamad na po talaga si Author :3 pero Gora parin, syempre :D 

Hindi rin maiiwasan ang mga balita tungkol sa pinaka mamahal nating EXO. :'( Where's my bias? Where's Lu Han? alam ko. Nasa China siya XD pero gustong kong sagot eh yung nasa EXO parin siya ~!!! Wahhhhhh T^T anu na bang nangyayari sayo SMent? :( they really entered a wrong company (My opinion)   

FAST FORWARD NA PO ITO HAH? SORRY. :D GUSTO KO NA KASING MATAPOS ITONG STORY NA'TO PARA MATAPOS KO NARIN YUNG ISA SA WORKS KO. :D  WIHIHIHIHIHI ^^V

P.S: ADIK AKO SA ABS NI JIMIN *0* 

P.P.S: SORRY SA WRONG GRAMMAR,SPELLING ETC. 

~~~~~

 No one's POV. 

After 2 years... 

"Chanyeol!!!" sigaw ni Yoona kay Chanyeol.... wait,, asan ba si Luhan? bakit si Chanyeol yung hinahanap ni Yoona? :/ 

"Bakit nanaman po ba!????" tanong ni Chanyeol. Painosente..

"Anung bakit!?? ilabas mo si Luhan!!! bakit ba naman kasi ginagawa niyong laruan yung bestfriend ko!?"  inis na tanong ni Yoona sa labing isang lalaki sa pamamahay niya. 

nasa bahay nila Yoona ang EXO without Luhan kasi nga daw..... secret. :P 

nag-tinginan ang mga lalaki sa isa't isa... hindi alam kung ano ang sasabihin.

"SASAGOT BA KAYO O PAPALAYASIN KO KAYO DITO SA BAHAY KO!??" sigaw ni Yoona. Nagulat naman ang EXO dahil sa inasta ne'to. Ngayon lang kasi siya sumigaw ng may halong inis sa EXO.. pero hindi na magugulat sakanya si Chanyeol o di kaya naman si Chen kasi palagi naman itong sinasaway ni Yoona.  

"Teka.. bakit ba ang init ng ulo mo? Hindi nga namin alam kung asan siya. Mahirap bang intindihin yun?" tanong ni Kris kay Yoona. Natahimik naman ito...

"H-hindi lang ako sanay na....ahmm.. hindi makita yung bestfriend ko...?" sabi ng mahina ni Yoona..

"Alam mo Noona.... hintayin nalang natin si Lulu. sigurado naman akong dadating din yun eh. Tiwala lang"  sabi ni Sehun kay Yoona.

Umupo sa tabi ni Suho si Yoona.... may iniisip kasi si Yoona... bakit raw hindi nagpa-pakita si Luhan sakanya simula nung sinabi ni Yoona ang nararamdaman niya ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bestfriends FOREVER? ❣ (Feat. EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon