Chapter 1

2 0 0
                                    

GAILE

Tanging ang boyfriend ko lang ang nag papaingay sa messenger ko haha. Eto ngiting ngiti nanaman si ako dahil sa pinag uusapan namin ng jowa ko.

Btw, ako si Gaile Cruz 16 years old taken na ninakaw kasi ni klie yung puso ko ih ) : hihi anyways 1 year na kami ng boyfriend ko, ldr kami aaminin ko sobrang hirap kasi hindi mo siya makakasama, mahahawakan, ma yayakap at ma ha— ops char lang. Pero seryoso to sobrang hirap, naisip ko rin na makipag hiwalay sakanya pero hindi ko itinuloy wala eh mahal ko : ) mahal na mahal ko yun! Alam niyo ba? Syempre di pa, ngsb nung nakilala ko at ayun nga dahil malandi si ate mo nilandi ko si klie ay joke kaya kung mag brebreak kami ako ang unang dudurog ng puso niya. Masaya naman kami, communication is the key mga ate kaya kami nag tatagal tsaka nag eexist naman ang voice call, video chat, at call diba kaya parang lagi nalang din kaming mag kasama. Hindi kami nawawalan ng topic sa pag uusap, kung wala kaming magawa ay nantritrip kami wala eh ganun talaga. Gamer kaming dalawa, lagi kaming mag kasama sa online games. Sinusuportahan namin ang isa't isa hindi ako mahigpit sakanya ganun din siya saakin, wala kaming nagiging problema. Hindi kami nag aaway na yung grabe tampuhan lang ganon tas mag aayos na rin kami. Sabi nga ng kaibigan ko ang ganda ng relationship namin pano na kaya kung hindi kami ldr edi dinaig pa namin mga lolo at lola niyo. Charot lang! Hahahaha. Mahal na mahal ko siya, legal kami sa parents niya pero sakin hindi malabo kasi na payagan nila kong in a relationship pero syempre mapag laro si tadhana eto ako ngayon may jowa na HAHAHAHA pero may balak naman akong ipakilala siya sa magulang ko.

Klie: Labs, bat ba ang ganda mo?

Gaile: Pinag sasasabi mo? Nag papatawa ka ba? HAHAHA

Klie: Seryoso ako labs ): Pag nakita talaga kita yayakapin kita yung sobrang higpit!! Tas kikiss kita sa cheeks ng maraming beses.

Napangiti nalang ako dahil sa ka sweetan ng boyfriend ko, swerte ko no? Hahaha.
Hindi ko na to papakawalan. Papakasalan ko nalang to, Char!

Buong araw kami mag kausap, minsan mag lalaro mag vovoice call tas mag sesendan ng pictures kahit muntae kami HAHAHAHA ganun talaga kami. Hanggang sa pag tulog sabay kami, natutulugan ko nga si klie kasi magaling mag puyat yan hindi lang isang beses kundi maraming beses na! Meron nga yung chinat ako nung mama niya sabi na kung mas maaga daw kami matulog, eto kasing si klie nasosobrahan tuloy namin sa pag pupuyat! Hahahaha.

Gaile: Labs, tulog na tayo :< hindi ko na kaya inaantok na ko. Naka pikit na nga ko habang nag tatype ih, pleaseeee tulog na tayo. You know me naman ):

Klie: Cute mo talaga, labs. Sige na nga tulog na tayo

Nag paalam na kami sa isa't isa matutulog na rin ako agad kasi sobrang inaantok na ko. Napangiti nalang ako dahil sobrang swerte ko sa boyfriend ko, nasakanya na lahat. Kaya mahal na mahal ko yun eh!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

to the guy i love the most Where stories live. Discover now