Phần Không Tên 4

7 0 0
                                    

Hà tú tài nói: "Lư huynh yên tâm, hắn cũng không phải là lẻ loi một mình, tuổi lại nhỏ, cho dù mất phân tấc, người bên ngoài cũng sẽ không nhiều thêm so đo." Ngược lại đạo, "Ngược lại là a Linh, hắn là sai dịch, phơi án bắt, cũng miệng liếm huyết, gặp gỡ kẻ liều mạng, không thiếu được lấy mệnh tương bác. "

Lư Kế trầm tư nói: "A Linh cũng là số khổ người."

Hà tú tài gật đầu: "Lục bình không rễ, mặc cho mưa rơi gió thổi, nước chảy bèo trôi."

Hà Tê tẩy tươi đào cùng bọn hắn giải cứu, nghe nói như thế cười nói: "Cha đau lòng a Linh, rất nhiều cảm khái, nói hắn lục bình không rễ ta lại là không nhận, trong nhà khoát miệng vạc lớn, một mực rời đến cắm xuống."

Hà tú tài cười không ngừng: "A Viên có lý, đúng là cha sai ."

Hà Tê nói: "Cha không biết, a Linh nhà mình cũng tự xưng là là trong lồng gà đâu, sáng sớm thả ra vung xám, mặt trời lặn chính mình liền biết về chuyển."

Hà tú tài cười trách mắng: "Hồ ngôn loạn ngữ."

Hà Tê dừng lại nói chêm chọc cười, chọc cho Hà tú tài thu hồi ưu tư, thay đổi cười bộ dáng cùng Lư Kế uống rượu, còn nói: "Đều là đã già nói dông dài nguyên cớ, tự dưng thêm phiền não. Nói thêm gì đi nữa, cũng phải chê ta dông dài nhiều chuyện."

"Có lý có lý." Lư Kế chụp chân, "Cũng không tốt làm lão nhân kia ngại."

"Già mà không chết là vì tặc, trộm thời đại trường tuổi lại không biết lập thân lập đức, chỉ biết vô sự nhắc tới thêm lo, không được không được."

Hà Tê che đậy cười: "Cha chỉ cầm cay nghiệt mà nói nói mình, bất quá, trong nhà thật có tặc trộm."

Hà tú tài cùng Lư Kế giật mình: "Trong nhà đúng là gặp tặc, ta lại là không biết."

Hà Tê khoát khoát tay bên trong bầu rượu cười nói: "Cái này tặc là trong đó tặc." Vì sao tú tài, Lư Kế thêm đầy rượu, lại tiếp tục cười, "Tào gia bá tổ gọi người đưa một vò rượu ngon đến trong nhà, ta nghĩ đến trong nhà đều là hảo tửu chi nhân, như thế đặt ở dưới bếp, không ra mấy ngày liền tinh quang . Bởi vậy, cõng người chôn ở cây hạnh dưới, khách tới, quá tiết lại lấy ăn dùng, kết quả bị a Linh cái này tặc ăn trộm non nửa đàn."

Hà tú tài cười nói: "A Linh thích rượu như mạng, bị hắn biết, đào sâu ba thước cũng muốn móc ra ăn tận."

Hà Tê dương cả giận nói: "Hắn chỉ coi ta không biết, lấy say rượu, như cũ phong bùn phong trở về, hảo hảo sinh địa chôn trở về, liền bùn đều muốn giẫm lên mấy cước, đắp lên cỏ khô."

Hà tú tài cùng Lư Kế cười ha ha.

Hà Tê cũng cười, nói: "Nếu không phải ta phát giác, sợ chỉ lưu cái không đàn cùng ta." Nàng trừng mắt nhìn, "Thừa dịp hắn ra ngoài ban sai, chúng ta đem rượu ăn tận, cũng lưu cái không đàn cho hắn, nói không chừng, a Linh chỉ coi là chính mình ăn tận ."

Hà tú tài cười lắc đầu: "Chỉ ngươi ranh mãnh, như vậy trêu cợt a Linh."

Hà Tê không thuận theo, nói: "Cha bằng đến bất công, một mực nghiêng nghiêng a Linh."

dfsdfWhere stories live. Discover now