Chapter 1

19 1 0
                                    

         ******NO PROLOGUE*****

Eirojam's POV

*sigh*

panibagong araw na naman dito sa hell school... kung bakit ko sinabing hell school???well , araw araw lang naman akong binubully dito...what a happy life i have??? *note the sarcasm*

naglalakad ako ng nakayuko ngayon papunta sa room ko ng biglang may grupong humarang sakin...

di ko na kailangang tignan kung sino sila kasi kilala ko na naman kung sino ang nasa harapan ko ngayon...Reene and her friends

haayy!!!kailangan ko na namang ihanda ang sarili ko para sa pananakit nila...

"Well!!well!!well!!Look who's here?!!Ang ex-artista na ngayo'y isang---uhhmmm " tumigil siya na animo'y iniisip pa ang sunod na sasabihin...

humakbang sya papalapit sakin at bigla na lang akong sinabunutan...napangiwi ako sa sakit na aking nadarama dahil sobrang higpit ng pagkakasabunot niya sakin..shit ang babaeng 'to!!!I swear!!!I'll kill her once I get the chance to do it!!!

"Isang malanding babae na kumabit sa may asawa na..hahaha..poor you!!!dahil sa katangahan mo , nawalan ka pa ng career.." sabi niya sabay tulak sakin..shit!!!naliliyo ako dahil sa sobrang sakit ng pagkakasabunot niya!!!uhhhgg!!!

alam kong mahuhulog na ako sa hagdan kasi malapit lang kami doon kaya napapikit na lang ako...Sana lang talaga mauntog ako ng sobrang lakas yung tipong makocomatose na ko or worse eh mamatay na...I hate my life na nagiging dahilan para hilingin sa Diyos na kunin na niya ko...

Pero bago pa ako mahulog ay naramdaman ko na lang na may nakahawak sa dalawa kong braso..

"Stop this shit Reene!!!" - sabi ng taong humawak sakin...di ko alam kung anong itsura niya dahil nasa likod ko siya...at base sa boses niya,alam kong galit siya....pero , bakit??? bakit siya nagagalit????

His voice is full of authority na tipong mapapasunod ka talaga...

"W-why would I??S-she deserves it!!!Teka nga!!!B-ba't ka ba nangingialam??" - she said trying not to stutter...but , the hell!!! she's too obvious...hahaha..

Ayy tanga~!! Nakatawa pa ko sa lagay na ito...

"Because I said so...Now leave if you dont want me to ruin your face!!" - sabi niya na punong puno ng authority ang boses ....

Agad naman silang naglakad palayo at kasabay niyon ay unti unti na rin niya kong binitawan...Pinilit kong makatayo ng ayos kahit na naliliyo pa rin ako...

Shit talaga!!!naliliyo talaga ako...Di ko na kaya...

"t-thank y-you!!" - I said before everything went black...

*********************************

nagising ako na nasa isang kwarto na....alam kong wala na ko sa school kasi hindi ito ang itsura ng clinic....mas mukha syang kwarto ng lalaki...uhhgg!!!nahihilo pa rin ako...

"teka anong oras na ba??" - tanong ko sa sarili at tumingin sa orasan sa side table dito sa kwarto...7:00 na ng gabi....shit!!!ang haba ata ng tulog ko..

kung tatanungin niyo ko kung bakit hindi ako nagreact na nasa kwarto ako ng isang lalaki...well,hindi naman ako yung tipong magsisisigaw ng "aaaahhh...rape!rape!" eh halos kumpleto pa nga ang damit ko eh...tanging ang sapatos ko lang ang natanggal...hindi ako OA katulad ng iba na hindi muna tinitingnan ang sarili bago magreact...

bumangon na ko sa kama at isinuot ang sapatos ko..lumabas na din ako sa kwarto at naglakad patungong pintuan palabas ng condo na ito...

akmang hahawakan ko na ang door knob ng biglang may nagsalita sa likod ko...

"Where do you think you're going?"

Kilala ko na kung sino ang nagmamay-ari ng boses  na yun..sya yung lalaking tumulong sakin...

Humarap ako at di makapaniwala kung sino ang kaharap ko...

Siya yung mayabang na bagong artista sa dating network ko...He's also too bossy...I admit , he's handsome and all pero sa ugali niya , I don't think na magiging maganda ang pakikitungo ko sa kanya.But , since he help me I think I should treat him well...I should say thank you...

"*sigh* Well..uhmm...thank you." -I said it with sincerity and look into his eyes..

"I don't accept it...You need to pay for what I've done.." - he said

sabi na nga ba may hihingin syang kapalit...tsk!!!!

****************

5 votes at itutuloy ko ^__^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's the New ArtistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon