Best Kiss Ever.

1K 3 0
                                    

*DJ*

 Dj: Halika na hatid na kita sa inyo gabi na eh..... Kath close her eyes kasi akala ni kath iki-kiss sya ni Dj..

Dj: Tinapik ni Dj si Kath, "uy babe ok lang? bakit ka nakapikit??  sabi ko ihahatid na kita gabi na eh....

Kath: nag blush si kath... at kinurot si Dj sa pisngi, ang cute-cute talaga ng Honey ko.... sige hon uwi na tayo.....

                                                              ***Bernardo's residence***

Naka tulog dahil sasi Kath ,habang pa uwi. afte 1 hour ay nakarating na sila bahay nila Kath.....

Dj: pinagmasdan ni Dj, si Kath, habang natutulog....   "Ang ganda naman ng magiging misis ko ang swerte ko talaga siya yung magiging asawa ko.... haggang sa pinagmasdan ni Dj ang face ni Kath...ang ganda ng mga mata ng babe ko especially  her lips I love kissing her lips.. at hahalikan sana ni Dj si kath sa lips ng biglang naalingpungatan si Kath. Kath: D... Dj.... asan na tayo?

Dj: Nandito na tayo sa inyo babe....

Kath: ganon ba hon.... sige baba na ako ah.... 

Dj: Sandali lang babe may nakalimutan ka.... ikiss na sana siya ni Dj ng biglang may nagsalita... sila Mommy at Ate Kim.

Mommy at Ate Kim: EHEM EHEM EHEM!!!!

Dj: bumaba si Dj at pinag bukasan ng pinto si Kath. O sige Babe bumaba kana. at hinalikan ako ni Dj sa chick.

Mommy Min: Iho, dito ka na matulog..... tinawagan ko na ang parents mo kanina sabi ko dito ka na mag overnight sa bahay.

Dj: ok, sige po salamat Mommy....

Mommy Min: Kumain naba kayo?

Kath: yes, mommy kumain na po kami.

Mommy Min: O sige matulog na kayo. gabi na eh.

Dj: Mommy, dito nalang po ako sa sala matutulog.

Mommy Min: Anong sala sa kwarto ka ni Kath matutulog.

Kath: Whaaaaaaaaaaat? sa Kwarto ko siya matutulog. ayoko nga tsaka hindi pa kami kasal no....

Mommy Min: ok lang yan anak ilang buwan nalang ikakasal na kayo tsaka gusto ko narin makita ang magiging apo ko.

Kath: o... ok po...

umakyat na sa taas sila Kathryn, at pumasok sa kwarto at sinarado ito.

Dj: Kunwari kapa gusto mo rin naman akong makatabi naka ngiting sabi ni Kath.

Kath: Ang kapal mo ah...

Dj:kinuha nag extrang unan at kumot sa kama ni Kath.... Don't worry babe, hindi kita tatabihan sa kama mo dito ako sa lapag matutulog, handa akong maghintay para sayo eh I can wait for you forever.

Kath: Na touch si Kath sa sinabi ni Dj. Babe, tabi na tayo dito sa kama ayaw ko makitang nahihirapan ang lalaking mah..... napatigil ako. 

Bigla nya akong hinalikan sa labi ko.... pero this time hindi lang smack. .... we kissed passionately... nagulat ako kasi I responded to his kiss. Ewan ko pero 

I'm  totally LOVING THIS..... Hindi nakakasawang halikan ang mga labi nya..... It taste so sweet......

but He broke the kiss imediately what the..... sorry babe I-I didn't me...........nagulat nalang ako ng hinawakan ko yung ulo nya at marahas na idikit ko ang labi ko sa kanya....... Gosh... I can't control myself....  I sneaked my hands around his neck... pulling him closer.... Inihiga nya ako sa kama. his hands start to roam around my back!!!!! Shit gusto ko talaga tong nangyayari.....Uurrgh.......

Later on I was on top of him. Still not breaking the kiss nakapatong ang kamay nya sa gilid ng face ko.....and  then I played my tougue into his tongue..... and then nung nakabalik ang ulirat ko I broke the kiss but Dj pulled me and kiss me again... OMG I'm loving this i hope this won't end.... then hindi ko namaamalayan na na hubad ko na pala ang t shirt na suot ni Dj and he kiss me in  my neck then in my eyes chicks, forehead nose, back to my lips.... He kiss me so passionately and I responded as well and then I sled my tougue into his tougue and played with his tougue.....

We're kissing for almost 30 mins.......... 

then I broke the kiss but he pulled me again and kiss me again..... I can't refuse... parang may magnet ang lips nya na minamagnet para dumikit ang lips ko sa lips nya.....  I make the kiss deeper..... af

and then  after 45 Mins he broke the kiss gasping  hiningal kami pareho pero nag enjoy naman kami pareho. umupo sya sa tabi ko. Umayos din ako ng upo.  Nakangiti si Loko. Dj: Babe, that was.....that was the sweetest kiss I ever had...... Kath: Me too babe that was that sweetest kiss i've ever had.

Kina umagahan ay sabay na nagising ang mag kasintahan

Kath : Good Morning babe...

Dj: Good morning babe...

and Dj gave kath a morning kiss....

pag baba ng hagdan ay nakita nila si Mommy Min na nag hahanda ng break fast.

Mommy Min: How's your night sweetest couple on Earth??

Kath and Dj: IT was the best night we've ever had.

Mommy Min Smiled.

Fixed Marriage KathnielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon