FULL MOON
Bạn thư thái bước trên mái nhà mà nhìn sang cửa sổ nơi ánh đèn hắt ra sáng chói kia. Đó là nơi mà người bạn luôn theo dõi và bảo vệ ở....
Bạn - một vampire thuần chủng, sống về đêm và mạnh nhất trong thế giới vampire. Nhưng bạn lại có một bí mật được che dấu rất kín. Đó là bạn yêu một con người...
Đối với ma cà rồng điều cấm kị nhất là không được yêu con người vì khi bị lộ, ma cà rồng đó sẽ bị giết để che dấu toàn bộ bí mật của bộ tộc...
Nhưng bạn - một nữ hoàng của thế giới đêm mà phạm phải điều cấm kị đó nên bạn phải bảo vệ người đó...
Người đó chính là anh - Ngô Diệc Phàm. Một chàng trai ấm áp, có nụ cười tỏa nắng. Nhưng không may lại mắc phải một căn bệnh vô phương cứu chữa...
Bạn yêu anh chính vì tính kiên cường của anh. Dù biết mình bị bệnh nhưng vẫn lạc quan yêu đời...
Bạn vào căn phòng của anh, đi đến bên chiếc giường KingSize nhìn anh nằm. Ngồi xuống, khẽ vuốt lấy đôi mà gầy của anh, nước mắt bạn lại rơi. Bạn nghẹn ngào thì thầm :
- Diệc Phàm...em yêu anh...nhiều lắm!!! Xin lỗi anh...!!!
Nói xong, bạn đặt một nụ hôn nhẹ lên môi anh. Đang định rời đi thì có một tông giọng trầm vang lên :
- Đừng đi...!!!
Bạn quay người lại thì thấy anh đang nhìn bạn. Sắc mặt anh nhợt nhạt, môi khô nẻ nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của mình.
Anh cất tiếng gọi bạn :
- Xin em đừng đi có được không?
Bạn ngạc nhiên nhìn anh, đôi mắt tím ánh lên vài tia đau thương. Bạn nhìn anh, gương mặt không còn chút sức sống, đôi môi mỏng dường như không có nước...
- Anh tỉnh lúc nào vậy?
Anh kéo bạn ngồi xuống giường chậm chạp trả lời :
- Anh chưa ngủ nên biết thôi...có phải em nói yêu anh đúng không?
- Anh...nghe thấy sao???
Anh gật đầu rồi cũng nói :
- Có phải em luôn theo dõi anh đúng không?
- Anh...làm sao anh biết được chứ???
- Chỉ là giác quan thứ 6 thôi!!!
Anh bật cười, bạn nắm lấy tay anh rồi dịu dàng nói :
- Em phải đi rồi...anh ở lại đây nhé!!!
Anh nhìn bạn, đôi mắt có chút nuối tiếc...
- Ở lại với anh có được không?
- Em không thể đâu!!! Không thể ở lại được!!!
- Tại sao vậy?
Bạn im lặng một hồi lâu rồi nói :
- Tại vì nếu em ở bên anh, anh sẽ nguy hiểm đến tính mạng...vì vậy em chỉ có thể nhìn anh từ xa thôi...em xin lỗi!!! Anh biết đấy, em là ác quỷ dưới địa ngục còn anh lại là thiên thần trên thiên đường. Em không thể vấy bẩn anh được...
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine Ngắn - EXOver :">
Short Storycác imagine ngắn về EXO Bao gồm HE, SE, Pink,... :">