Hello ebribadi!
So, ito na naman ako at nag publish ng panibagong book. So this book is actually a compilation. Naka compile dito ang mga iba't ibang short stories na nabuo sa utak ko.
Pag dumami na ang naka compile dito, for sure mapapansin niyo na karamihan ay bitin. Why?
First of all, gusto ko lang talaga kayo bitinin hahaha.
Second, some may not be satisfied sa magiging ending so gusto ko rin na kayo na lang ang mag imagine nang magiging ending. Kasi pag ako ang maglalagay ng ending, it will be tragic. Mas gusto ko kasi yung mga sad ending tapos maiinis yung readers hahaha. Bitter kasi ako. #ProudNGSB
Third, mahahasa rin ang mga imagination skills niyo. Oh diba, palagi nalang kayong mag iimagine at aasa na magiging kayo ng crush mo. De joke. Baka nga maging writer pa kayo dahil sa imaginations niyo.
Fourth, it's not actually the ending. As I said, mas gusto ko na kayo ang mag imagine. Stories doesn't have an ending, it is up to the writer and the readers kung paano nila iisipin ang magiging ending.
Fifth, hindi naman lahat nang ip-post ko dito bitin. Some have endings hahaha.
Sixth, kung gusto niyo ng part 2 ay may requirements sa baba ng bawat oneshots na lalagyan ko ng part 2. Pero pag walang nakasulat sa baba na requirements ibig sabihin yun na mismo ang ending.
And Lastly, hindi lahat ng stories na ip-post ko dito ay puro romance or teenfic ang genre.
So ayan na ha. May warning na kayo. Kung ayaw niyong palagi kayong mabitin edi wag niyo na tong basahin. At di ako magaling na author, so don't expect.
Yan tuloy napakadaldal ko na. Sige na sa mag papatuloy ay, enjoy reading!
-VX7569
BINABASA MO ANG
VX7569'S Compilation
Short StoryEyo. Welcome to my compilation. Sana po ay mag enjoy kayo sa pag babasa. Ang iba ay mga Stories na ginawa ko po para sa mga iba't ibang activities ay ilalagay ko rin dito.