Cô Nhắm Mắt An Toạ, Nguyên Tố Lực Lượng Xung Quanh Không Gian Đang Bị Cô Vây Chặt Tụ Lại Một Chổ, Nguyên Tố Bây Giời Rất An Phận, Không Hề Vùng Vẫy Như Lúc Đầu Nữa, Khiến Tinh Thần Lực Lượng Của Cô, Ngày Càng Mạnh Hơn, Và Hơn Thế Nữa Các Nguyên Tố Mờ Mờ Lúc Nãy Bắt Đầu Hiện Rõ Lên Hơn!!
Cô Cảm Thấy Tinh Thần Lực Lượng Của Mình Đang Dung Hợp Với Các Nguyên Tố Ngũ Sắc Xung Quanh.
Thời Gian Trôi Qua Rất Lâu, Bản Thể Cô Vẫn Tiếp Tục Quang Sát, Không Gây Ra Bất Kì Tiếng Động Nào!!..Mà Cả Kawaki Cũng Cách Xa Để Tránh Làm Phiền Tới Cô , Nếu Quấy Rầy Tinh Thần Lực Lượng Lúc Nãy Sẽ Biến Mất Cùng Khế Ước Chi Trận!!
Nguyên Tố Lực Lượng Bao Bọc Cô Không Ngừng To Rồi Lại Nhỏ Đi, Càng Nhìn Càng Quái Dị!!..Đầu Tiên Xuất Hiện Màu Cam, Rồi Tới Mà Xanh, Sau Đó Là Màu Đỏ, Sau Dó Nữa Là Màu Lam, Tím, Trắng, Đen,..Toàn Bộ Nguyên Tố Không Ngừng Tràn Ra Ngoài Tinh Thần Lực Lượng!! Cô Và Bản Thể Biết Rõ Bây Giờ Là Thời Khắc Nguyên Tố Dung Hợ Bắt Đầu Kết Tinh Thành Khế Ước
Đột Nhiên Bề Mặt Hình Cầu Bị Toàn Bộ Nguyên Tố Của Cô Bao Trùm, Dị Thường, Đẹp Mắt!!..Cô Nghi Ngờ Chỉ Cảm Thấy Bên Trong Hình Cầu Đột Nhiên Có Tiếng Động Lạ? Tiếp Theo Như Bị Tách Ra, Ánh Sáng Lóe Ra Từ Trong Quả Cầu Lập Tức Dập Nát Thành Những Mãnh Vỡ, Sau Đó Nhanh Chóng Dung Hợp Vào Cơ Thể Của Cô!!...Mà Trong Vòng Tròn Khế Ước Ấy Lại Xuất Hiện Các Năng Lượng Nguyên Tố Ngũ Sắc Bày Ra Trước Mắt Cô!!
Trong Nháy Mắt Khế Ước Chi Trận Đột Nhiên Biến Mất, Như Chưa Có Gì Xảy Ra!!, Cô Từ Từ Lim Dim Mở Mắt, Trên Khuôn Mặt Lộ Ra Ý Cười Nhẹ!..
-Hắc Hắc!!, Quả Không Hổ Danh Là Ta Mà!!..Chỉ Trong Vòng 3 Tháng Mà Đã Lĩnh Ngộ Được Khế Ước Chi Trận Rồi!!
Còn Khác Với Khế Ước Chi Trận Mà Ta Biết NữaBản Thể Tự Tin Đắc Ý Trả Lời!!
Cô Tròn Mắt Nói
-Khế Ước Chi Trận Còn Có Những Điểm Khác Ư?
-Haha!!..Khế Ước Chi Trận Do Mỗi Triệu Hồi Sư Tạo Ra, Nhưng Đều Là Mấy Cách Đơn Giản, Chia Các Nguyên Tố, Lực Lượng, Còn Có Nghiền Vỡ, Nhưng Khế Ước Chi Trận Của Ngươi Là Dung Hợp Với Trận Pháp!!Cô Giật Mình, Không Nghờ Mình Đúng Là Khác Người, Không Chỉ Có Thể Nhìn Thấy Toàn Bộ Nguyên Tố, Mà Cả Lĩnh Ngộ Khế Ước Cũng Chẵng Giống Người Thường Tí Nào!!...Nhiều Lúc Cô Hay Nghĩ "Mình Có Phải 1 Con Người Không Nhỉ"
-Thật Đúng Là Ta Có Khác!!..Hiện Tại Khế Ước Chi Trận Đã Hình Thành, Bây Giờ Đi Tìm Một Con Ma Thú Thích Hợp Với Ngươi ĐiBản Thể Nói
Ma Thú!!...Đấy Lòng Cô Khỏi Chút Kích Động, Thứ Cường Đại Chỉ Có Thể Bị Triệu Hồi Sư Thu Phục!!,...Triệu Hồi Sư Cường Đại Đến Đâu Cũng Là Nhờ Khế Ước Của Mình "Ma Thú"Bản Thể Lại Tiếp Tục Nói
-Ngươi Đã Lĩnh Ngộ Được Các Nguyên Tố!! Nên Ngươi Sẽ Cảm Thấy Trên Người Của Ma Thú Sẽ Tỏa 1 Loại Nguyên Tố Nào Đó Bất Kì ?!!..Ngươi Có Toàn Hệ Nên Ma Thú Hệ Nào Ngươi Cũng Sẽ Thu Phục Được!!..Nhưng Ngươi Chỉ Không Có Đủ Thực Lực Mà Thôi!!...Thứ 2 Ngươi Cần Dùng Nguyên Tố, Thực Lực Của Mình Để Làm Ma Thú Khuyất Phục Mình, Ma Thú Bị Thương, Nguyên Tố Sẽ Giảm Xuống!..Như Vậy Tỉ Lệ Sẽ Cao Hơn!!
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH, NP] [Tự Viết] Fairy Tail Tôi Thật Thất Vọng Về Mấy Người
Paranormal"[BH, NP] [Tự Viết] Fairy Tail Tôi Thật Thất Vọng Về Mấy Người" Đây Là Truyện Đầu Tay Của Shu Nên Hơi Xàm >~< Nhưng Mà Shu Sẽ Cố Hết Sức :3 Thể Loại: Herem/Bách Hợp/Phép Thuật/Nữ Cường, Dị Giới. Nội Dung: Cô Là Tinh Linh Pháp Sư Của Hội Fairy Tail...