Y/n pov
Tapos na nga ang klase kaya niligpit ko na ang aking gamit..
Audrey:y/n tara sabay tayo..
You:wait si taehyung..,taehyung tara uwi na tayo..
V:sorry y/n hindi ako makakasabay ehh may practice kami..
You:ahh cgeh okk..Umalis na nga kami ni audrey habang naglalakad kami ay may nakaharang sa dadaanan namin..
Audrey:nubayan tabi kayo dadaan yung tao ehh..
Jenice:hindi kayo aalis hanggat hindi pa kayo nakakabayad..
Audrey:ano naman babayadan namin bakit may utang ba kami?
You:audrey tama na marami sila..
Audrey:basta..
Jenice:nung kanina ang yabang niyo kasi meron si taehyung ngayong wala na siya let me revenge you y/n,geh kunin niyo siya at saktan niyo pati narin yang kasama niya saktan niyo lang wag niyong patayin...Kinuha na nga kami ng mga kasama ni jenice nagpipigil kami pero suntok parin sila ng suntok sa tiyan ko at tadyak doon tadyak dito,sampal don sampal jaan,ang sakit na ng katawan ko para na akong mamatay nito,pati si audrey nanghihina na,gusto kong kumilos pero hindi ko kaya,nahihilo na ako d ko na kaya..
You:t-tama na ayoko na..
Audrey:t-tama na!!!!..
Jenice:tara na hayaan niyo na yan..Umalis na nga sila jenice at kami naman ni audrey nanghihina na pano kami tatawag ng tulong ni hindi kami makasalita at makakilos parang ito na ang huli ko..TAEHYUNG ASAN KANA,TAEHYUNG KAILANGAN KITA,TAEHYUNG WHERE ARE YOU...TAEHYUNG SAVE ME...
yan ang mga huli kong nasabi at nawala na ang paningin ko...
TAEHYUNG POV
tapos na ang aming practice kaya uwian na namin..
V:hyung's una na ako..
Bts(except v):geh mag ingat ka..
V:ne~Umalis na nga ako at naglakad na..
Habang naglalakad ako may nahagilap ang aking mata,may babaeng dalawa na nakahiga at walang malay kaya linapitan ko at si y/n,MAY SUGAT ANG KANYANG LABI,NANGHIHINA SIYA KASAMA SI AUDREY,PAG NALAMAN KO KUNG SINO ANG GUMAWA NITO HINDI KO ALAM KUNG ANO NA ANG MAGAGAWA KO SA KANILA BAKA MAPATAY KO PA...
tumawag na nga ako ng ambulansiya at sinakay na nila si audrey at y/n..
LUMABAN KA Y/N,KAYA MO YAN,SORRY KUNG WALA AKO SA TABI MO,SANA MAGING OKAY KA,MAHAL KITA...
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
DONT FORGET TO VOTE
BINABASA MO ANG
[SHE CHANGE](V STORY)
FanfictionPano kung nag-iba si y/n,ano kaya ang gagawin ni taehyung magiging maayos pa ba sila o magiging magulo lang ang lahat? Tagalog story Taehyung×reader