Phần 1

355 3 0
                                    


Quyển sách từ danh tuyết âm sửa sang lại thỉnh người dùng di động đưa vào m.jjxsw( thật lâu tiểu thuyết võng năm cái đầu viết chữ cái ).com trực tiếp phỏng vấn

=============================
[ tổng anh mỹ ] cả nhà đều là vai chính, trừ bỏ ta
Tác giả: Đông sa
Văn án:
Ta ba tuy rằng đầu óc không hảo tự mang tai mèo nhưng hắn là xoa nam cùng cá nhân ngoại truyện hệ liệt vai chính.
Ta muội tuy rằng siêu hung còn ái lượng móng vuốt nhưng nàng là lang tam duy nhất nữ chính.
Đến nỗi ta?
Đều nói cả nhà là vai chính, trừ bỏ ta.
Đúng rồi, đây đều là người khác cùng ta kịch thấu, nghe nói lúc trước hắn chính là như vậy kịch thấu ta ba vẻ mặt làm hắn hỉ đương cha =w=
#
Ngày nọ.
Hỉ đương cha La Căn tay trái dẫn theo một túi búp bê Barbie, tay phải dẫn theo một túi công chúa váy, tính toán đi trước kẻ báo thù cao ốc thấy nữ nhi.
Nhưng mà ——
Laura siêu hung mà đối với rắn chín đầu chém ra móng vuốt.
La Căn: Này mẹ nó tuyệt đối là hắn nữ nhi, thân sinh cái loại này.
Ngay sau đó ——
Nina đoạt đi rồi Loki quyền trượng một móng vuốt đem hắn chụp hôn mê.
La Căn: Σ( ° △ °|||)︴ từ từ, hắn không phải chỉ có một nữ nhi sao? Như thế nào còn có một cái!?
Đọc chỉ nam:
1. Nữ chủ lại ngọt lại soái còn thực tô, vũ lực giá trị bạo biểu, mỗi người đều ái nàng
2. Đừng hỏi thời gian tuyến cùng logic, tồn tại bug cùng ooc, xem đến vui vẻ liền hảo
Tag: Anh mỹ kịch ngọt văn huyền nghi trinh thám siêu cấp anh hùng
Vai chính: Nina · Portman ┃ vai phụ: Các lộ nam thần nữ thần ┃ cái khác:
=============================
Chương 1
Donald · Pierce, mỗ xí nghiệp an bảo bộ môn đầu mục, hắn lần này phụng mệnh tróc nã chạy trốn thí nghiệm phẩm nữ Kim Cương Lang X-23, suy xét đến X-23 sức chiến đấu, Pierce còn cố ý mang lên một chi năng lực cường đại lính đánh thuê tiến đến tróc nã.
Nhưng là Pierce trăm triệu không nghĩ tới, ở thành công bắt được X-23 lúc sau, trên đường cư nhiên sẽ sát ra cái Trình Giảo Kim ——
"A ——!!"
Tiếng kêu thảm thiết từ phía sau truyền đến, Pierce đột nhiên quay đầu lại, liền nhìn đến một cái màu đen thân ảnh ở bay nhanh mà di động.
"Gặp quỷ!"
Pierce thấp chú một tiếng, "Đó là ai?"
Nam nhân vừa nói, một bên đem mặc dù đôi tay hai chân bị trói buộc khoá vòng trụ, mất đi sức chiến đấu lại vẫn như cũ gào rống cái không ngừng X-23 giao cho một bên cấp dưới, ngay sau đó đề thương (súng) tiến lên: "Mọi người nổ súng! Sinh tử bất luận!"
Nói, Pierce dẫn đầu nổ súng, mà có hắn cái này sau khi phân phó, mặt khác lính đánh thuê nhóm cũng sôi nổi lượng ra trong tay bọn họ súng ống, trực tiếp nổ súng bắn phá.
Nhưng mà kia nói màu đen thân ảnh lại thân thủ nhanh chóng nhanh nhẹn, mặc dù vô pháp hoàn mỹ mà tránh đi sở hữu đường đạn, nhưng là viên đạn nhập thể lại không cách nào ngăn cản kia đi tới bước chân, đối phương ba lượng bước trực tiếp tiến lên, gần người liền trực tiếp thu hoạch một cái mạng người.
"Kim cương trảo!?"
Nắng hè chói chang ánh nắng chiếu vào kia dính huyết kim cương trảo thượng, làm nhân tâm bên trong mạc danh mà sinh ra một cổ hàn ý, vừa mới mới từ X-23 trong tay tìm được đường sống trong chỗ chết lính đánh thuê nhóm hoàn toàn không nghĩ tới ngắn ngủn thời gian nội, bọn họ cư nhiên lại lần nữa gặp được như vậy lực sát thương cực đại người biến chủng.
Pierce cũng hoàn toàn không dự đoán được sẽ có tình huống như vậy phát sinh, hắn theo bản năng mà sau này lùi lại hai bước, lại khoát tay, ý bảo mặt sau lính đánh thuê trực tiếp tiến lên nghênh địch.
Lúc này Pierce đại não lộn xộn, sắc mặt cũng thập phần khó coi, bởi vì hắn xem đến rất rõ ràng, so với X-23, trước mắt cái này màu đen thân ảnh sức chiến đấu càng cường đại hơn lợi hại, cơ hồ sở hữu gần người lính đánh thuê tất cả đều chết ở kia kim cương trảo dưới.
Phụt!
Roẹt!
Cùm cụp!
Ở cái này trống trải Mexico vùng ngoại thành ngoại, Pierce lỗ tai phảng phất chỉ còn lại có kia kim cương trảo đâm vào nhân thể, xé nát da thịt cùng vặn gãy cổ thanh âm, rõ ràng là nắng hè chói chang ngày mùa hè, lại làm người phảng phất toàn bộ nhi rơi vào động băng.
Phảng phất gian, Pierce tựa hồ thấy được một đôi màu xanh xám đôi mắt ——
Như lang.
Không hề dã tính lại sắc bén vô cùng.
"Khẩu súng lấy tới."
Pierce quay đầu, rống lớn một tiếng, vội vàng thần sắc bại lộ hắn khủng hoảng, hắn đã từng ở một người trên người nhìn đến quá như vậy ánh mắt ——
Đó là khôi phục lý trí, sức chiến đấu bạo biểu Kim Cương Lang.
Hắn cũng không biết cái này màu đen thân ảnh là ai, vì cái gì lại ở chỗ này, mục đích là cái gì, nhưng là hắn lại rất rõ ràng một chút ——
Đây là một cái người biến chủng.
Làm một cái am hiểu phát minh chế tạo đối phó người biến chủng máy móc kiệt xuất công trình sư tới nói, hắn biết đối phó người biến chủng nên dùng cái dạng gì vũ khí.
Nghe được Pierce nói, một bên cấp dưới vội vàng đem một chi trường thương giao cho hắn, này cũng không phải bình thường súng ống, mà là chuyên môn dùng để đối phó người biến chủng, chỉ cần nó bắn ra mũi tên cắm vào người biến chủng trong cơ thể, là có thể đủ nhanh chóng làm cho bọn họ trở nên suy yếu lên.
Pierce ghìm súng, mắt đơn nhắm chuẩn, chỉ tiếc hắn còn không có tới kịp ấn hạ cò súng, kia nói màu đen thân ảnh cũng đã tốc độ cực nhanh mà chạy trốn đi lên, sắc bén bén nhọn kim cương trảo chém ra, làm hắn đoan thương (súng) cánh tay thượng tức khắc gian nhiều ra ba đạo da tróc thịt bong miệng vết thương, máu tươi đầm đìa.
"Mẹ nó!"
Pierce thấp chú một tiếng, hắn không chút nghi ngờ, nếu không phải hắn vừa mới lóe đến mau nói, như vậy đối phương kim cương trảo hoàn toàn có thể đem hắn toàn bộ cánh tay đều xé rách xuống dưới.
Chỉ là dù vậy, Pierce cũng kiên trì nổ súng, bởi vì không làm như vậy nói, như vậy bọn họ tất cả mọi người đến giao đãi ở chỗ này.
"Đừng uổng phí sức lực."
Pierce bên tai vang lên một đạo giọng nữ, đối phương như quỷ mị giống nhau ở hắn phía sau xuất hiện, ngay sau đó trong tay hắn trường thương thượng đột nhiên nhiều ra một con trắng nõn tay, phảng phất chỉ là nhẹ nhàng mà một bẻ, trường thương tức khắc gian một phân thành hai.
Kia chỉ trắng nõn trong tay nắm đầu thương đột nhiên đi xuống một trát, Pierce chỉ cảm thấy đến ngực tê rần, hắn cả người không chịu khống chế mà sau này một đảo, trực tiếp té ngã trên mặt đất, bắn toé ra tới máu tươi trực tiếp rơi xuống hắn trên mặt, bén nhọn đầu thương trực tiếp cắm vào hắn trong cơ thể.
Phảng phất trái tim bạo liệt kịch liệt đau đớn làm Pierce mặt nhịn không được vặn vẹo lên, hắn theo bản năng mà ngẩng đầu, liền thấy được động thủ người ——
Đó là một cái tuổi thoạt nhìn cũng không lớn nữ hài, nàng ngũ quan là tinh xảo xinh đẹp, thậm chí mỹ đến có chút tươi mát thoát tục sạch sẽ điềm mỹ, nhưng là đôi mắt màu xanh xám kia lúc này lại lãnh đạm sắc bén vô cùng, chỉ liếc mắt một cái khiến cho người không cấm sợ hãi phát dựng.
"Ngươi......"
Pierce há mồm muốn nói cái gì, ngực lại đau đến hắn thần kinh vừa kéo vừa kéo, liền nói chuyện sức lực đều tìm không thấy.
"Nina · Portman." Nữ hài đối hắn hơi hơi một câu môi, "Nhớ kỹ tên này xuống địa ngục đi! Món lòng!"
Nói, nữ hài kia mảnh khảnh tay cầm lỏa lồ bên ngoài trường thương đột nhiên vừa chuyển, thâm nhập trái tim đầu thương một giảo, đau đến ngã xuống đất Pierce cả người nửa người trên không chịu khống chế mà bắn lên, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy.
Nhìn hắn ánh mắt dần dần tan rã lên, Nina trực tiếp đứng dậy, lúc này nàng tựa như thượng dây cót cỗ máy giết người giống nhau, thân thủ nhanh nhẹn lại dứt khoát lưu loát mà thu hoạch những cái đó lính đánh thuê nhóm tánh mạng ——
Sắc bén kim cương trảo nơi đi đến, máu tươi cùng tử vong theo sát sau đó.
Thẳng đến xé nát cuối cùng một người yết hầu, Nina mới nhấc chân hướng tới bị vứt trên mặt đất X-23 đi qua, trên tay nàng sắc bén kim cương trảo trực tiếp đem tiểu nữ hài tay chân thượng cột lấy trói buộc hoàn lộng đoạn.
Khôi phục tự do X-23 đột nhiên lùi lại hai bước, mu bàn tay đâm ra đồng dạng sắc bén vô cùng kim cương trảo, nhìn về phía Nina thâm sắc trong ánh mắt tràn ngập cảnh giác cùng phòng bị, giống như một con vận sức chờ phát động tiểu thú.
Đối mặt như thế cảnh giác X-23, Nina lại không có nửa phần không vui hoặc là khẩn trương, nàng thậm chí đem chính mình mu bàn tay thượng kim cương trảo thu trở về, đối với nàng vươn tay, lòng bàn tay hướng về phía trước.
"Hắc, Laura."
"Ta là ngươi tỷ tỷ —— Nina · Portman."
Nữ hài cặp kia màu xanh xám đôi mắt lãnh đạm cùng sắc bén sớm đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ còn lại có một mảnh mềm mại lại mang theo ấm áp ý cười.
Nàng nguyên bản liền lớn lên đẹp, lúc này ánh mắt đuôi mắt gian mang lên không chút nào che dấu vui sướng sung sướng, khiến cho nàng cả người thoạt nhìn giống như điềm mỹ vô hại tiểu tỷ tỷ.
X-23, cũng chính là Laura · kim ni nghe được Nina nói, cặp kia thâm sắc đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, giống như là ở dự đánh giá nàng lời nói là thật sự vẫn là giả, nàng rốt cuộc là địch là bạn.
Toàn bộ quá trình, Nina đều không có nửa phần không vui hoặc là không kiên nhẫn, đối nàng vươn tay không có nửa phần lùi bước, ý cười trên khóe môi vẫn như cũ ôn nhu lại mang theo thân cận.
Sau một lát, Laura mới thu hồi chính mình mu bàn tay thượng kim cương trảo, thử tính mà đem tay nhỏ phóng tới Nina trong lòng bàn tay, hai chỉ đồng dạng mảnh khảnh tay nhỏ nắm ở bên nhau, Nina một cái dùng sức, trực tiếp đem tiểu nữ hài kéo vào chính mình trong lòng ngực, duỗi tay ôm lấy nàng.
"Thật may mắn ta tìm được rồi ngươi, Laura."
Chương 2
A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu nội, biết được Pierce đoàn người toàn quân bị diệt tin tức khi, tán đức · Luis tiến sĩ sắc mặt cũng không đẹp.
"Là ta xem nhẹ X-23 năng lực? Vẫn là đánh giá cao Pierce bọn họ năng lực?"
Luis tiến sĩ quay đầu nhìn thoáng qua tiến đến báo cáo nam nhân, sắc mặt khó coi mà nói, "Ở trang bị đầy đủ hết dưới tình huống, bọn họ đoàn người không chỉ có không có thể đem X-23 mang về tới, ngược lại là toàn quân thiệt hại, ta tưởng nếu ngươi không có thể cho ra một cái hoàn mỹ giải thích cho ta nói, ta đối với các ngươi công ty lính đánh thuê năng lực tỏ vẻ mãnh liệt nghi ngờ."
Nghe được Luis tiến sĩ nói, lính đánh thuê công ty người sắc mặt cũng không quá đẹp, mặc cho ai như vậy bị người chỉ vào cái mũi mắng cũng không có khả năng không da không mặt mũi mà coi như không có việc gì phát sinh, nhưng là chuyện này xác thật là bọn họ không có thể hoàn thành, cho nên nam nhân chỉ có thể nhận.
"Chúng ta phát hiện Pierce bọn họ tất cả đều chết vào kim cương trảo dưới."
"Ý của ngươi là, giết chết Pierce bọn họ người là X-23?" Luis tiến sĩ nhịn không được nhíu mày, này cũng không khả năng, hắn dưới đáy lòng ám đạo.
X-23 năng lực xác thật là thực xuất chúng, nhưng là nàng rốt cuộc tuổi nhỏ, thực chiến kinh nghiệm cũng không phong phú, Pierce bọn họ tuy rằng không có khả năng làm được lông tóc không tổn hao gì mà đem nàng mang về tới, nhưng là cũng không đến mức toàn quân bị diệt.
"Không, không phải." Nam nhân lắc lắc đầu, sau đó mở miệng nói, "Pierce bọn họ trên người miệng vết thương tuy rằng là kim cương trảo tạo thành, nhưng là X-23 trên tay kim cương trảo phân biệt chỉ có hai căn, mà Pierce bọn họ trên người vết thương trí mạng lại là từ tam căn kim cương trảo tạo thành."
"Kim Cương Lang?" Luis tiến sĩ nghe được nam nhân nói, trong đầu theo bản năng mà liền nhảy ra Kim Cương Lang tên.
"Cái này tạm thời không thể xác định." Nam nhân lắc lắc đầu, hắn hỏi, "Hiện tại X-23 bị người mang đi, chúng ta muốn tiếp tục truy sao?"
Luis tiến sĩ nghe được nam nhân nói, khinh phiêu phiêu mà nhìn hắn một cái: "Ngươi đừng quên, các ngươi nhiệm vụ chính là đem X-23 cho chúng ta mang về tới."
Nghe được Luis tiến sĩ nói như vậy, nguyên bản tồn một ít may mắn tâm lý nam nhân nhịn không được dưới đáy lòng thở dài, lại vẫn là tính toán theo lý cố gắng một chút: "Chính là phía trước các ngươi cũng không có nói cho chúng ta biết còn sẽ có người tới đoạt X-23."
Luis tiến sĩ: "......"
Khôi hài, cho rằng hắn biết không?
"Chúng ta cũng không có nói qua sẽ không có người tới đoạt X-23." Luis tiến sĩ thu hồi tầm mắt, sau đó mở miệng nói, "Nếu ta là ngươi nói, ta sẽ không đem thời gian lãng phí ở cùng ta cò kè mặc cả thượng, mà là phái người lập tức đuổi theo bắt."
"Lúc này, bọn họ nói không chừng đã sớm rời đi Mexico."
"Vậy đi sân bay, nhà ga chờ sở hữu có thể xuất nhập Mexico cảnh nội địa phương tìm, chẳng lẽ này còn cần ta tới giáo các ngươi như thế nào làm sao?"
Luis tiến sĩ không kiên nhẫn mà nói, nói thật ra lời nói, có người nam nhân này làm đối lập, hắn hiển nhiên càng hy vọng cùng Pierce hợp tác ——
Chỉ tiếc, hắn đã chết.
Luis tiến sĩ mở miệng nói, "Tuy rằng cũng không xác định đối phương có phải hay không Kim Cương Lang, nhưng chúng ta có X-23 ảnh chụp, cứ như vậy bọn họ muốn nhẹ nhàng rời đi là không có khả năng."
Kim Cương Lang......
Tam căn kim cương trảo......
Luis tiến sĩ dưới đáy lòng yên lặng mà niệm này hai cái từ ngữ mấu chốt, đột nhiên trong đầu bay nhanh mà hiện lên một cái tên, lập tức đứng dậy đi đến trước máy tính, duỗi tay ở trong máy tính mở ra cơ sở dữ liệu, đưa vào mấu chốt tự, nhấn một cái phím Enter, liền có một phần tư liệu liệt ra tới ——
Tên họ: Nina · Portman
Mặt khác tên: X-17
Sinh ra ngày: 19xx
Quốc tịch: Canada
Chủ yếu năng lực: Tự lành, trì hoãn già cả chờ
Vũ khí: Không gì phá nổi kim cương trảo, dã thú cảm quan chờ
Trước mắt trạng thái: Thoát đi bên ngoài
"X-17?"
Nam nhân thăm dò nhìn thoáng qua, đương nhìn đến kim cương trảo thời điểm sửng sốt một chút, mở miệng hỏi, "Này lại là một cái khác nữ Kim Cương Lang?"
Gặp quỷ!
Bọn họ chế tạo như vậy nhiều Kim Cương Lang ra tới làm cái gì?
"Không, nàng không phải." Luis tiến sĩ nghe được nam nhân nói, lắc lắc đầu phủ nhận nói, "Nàng chỉ là có được kim cương trảo mà thôi."
Nam nhân: "......???"
Có thể nói hay không nói tiếng người?
Luis tiến sĩ lại không có muốn mở miệng giải thích ý tứ, mà là đối nam nhân nói, "Ngươi hiện tại lập tức phái người đuổi theo bắt X-23, bất quá các ngươi người nếu nhìn thấy ở X-23 bên người người không phải Kim Cương Lang mà là nàng lời nói, lập tức cho ta biết."
Theo Luis tiến sĩ sở chỉ phương hướng, nam nhân theo bản năng mà nhìn qua đi, liền nhìn đến trên màn hình xuất hiện một trương ảnh chụp ——
Có được Đông Âu huyết thống thiếu nữ có được tinh xảo hoàn mỹ thiên sứ khuôn mặt, ảnh chụp dừng hình ảnh ở nàng hơi hơi mỉm cười thời điểm, khiến cho chẳng sợ xuyên thấu qua lạnh băng màn hình, nàng kia điềm mỹ tươi cười vẫn như cũ tràn ngập sức cuốn hút.
#######
Mexico phía Đông, y tư tháp khăn kéo khăn khu.
Nina từ Pierce đoàn người trong tay cứu trở về Laura lúc sau, cũng không có trước tiên mang theo nàng rời đi Mexico, mà là cùng nàng cùng nơi đi vào này Mexico nổi danh xóm nghèo.
Nơi này là Mexico trị an hỗn loạn đại biểu tính khu vực, phạm tội, ẩu đả, mại dâm, hấp độc từ từ sự tình ở chỗ này thường xuyên tính phát sinh, nó cùng khỏe mạnh, chính trực không hề quan hệ, nói ngắn gọn, nơi này cũng không thích hợp sinh hoạt, nhưng là lúc này lại phi thường thích hợp Nina cùng Laura hai người.
Nina rất rõ ràng, nàng đem Laura mang về tới, hơn nữa đem Pierce đoàn người đều giết chết sự tình nhất định giấu không được, A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người biết là chuyện sớm hay muộn, một khi bọn họ đã biết, như vậy nhất định sẽ đối với các nàng thực thi đuổi bắt.
Chính cái gọi là nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất, đại khái A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người cũng sẽ không nghĩ đến nàng mang đi Laura lúc sau, sẽ tiếp tục lưu tại Mexico.
Dưới đèn hắc không ngoài như vậy.
Đúng là bởi vì nguyên nhân này, cho nên Nina đặc biệt yên tâm mà mang theo Laura lưu tại này xóm nghèo.
Bất quá đãi ở chỗ này tuy rằng tạm thời an toàn, nhưng là phiền toái nhỏ lại không ít ——
Trừ bỏ Laura tuổi tác ở ngoài, Nina gương mặt kia cũng là nguyên nhân chủ yếu.
Đãi ở chỗ này mấy ngày này nội, Nina không biết đánh bay mấy cái đối nàng ý đồ gây rối nam nhân.
Đơn sơ tiểu khách sạn phòng nội, Nina ở nhỏ hẹp trong phòng vệ sinh nhìn trong gương chính mình, đẹp thì đẹp đó, nhưng kia lược hiện tái nhợt màu da lại khiến cho nàng nhìn qua nhiều vài phần mảnh mai.
Khó trách tới rồi xóm nghèo lúc sau như vậy chiêu phiền toái —— Nina dưới đáy lòng nghĩ đến, ai làm nàng dài quá một trương dễ khi dễ mặt?
Tả hữu quan sát trong chốc lát, nàng phát hiện chính mình nếu thế nào cũng phải từ gương mặt này thượng tìm ra cùng Kim Cương Lang chỗ tương tự, như vậy đại khái chỉ có nàng đôi mắt.
Không chứa nửa phần ý cười khi, đôi mắt màu xanh xám kia thế nhưng so hàn đàm còn muốn lạnh băng, so ra khỏi vỏ lưỡi đao còn muốn sắc bén, nhưng......
"Nina?"
Nghe được trong phòng Laura thanh âm, Nina cặp kia mê người đôi mắt tức khắc gian nhiễm một tầng mềm mại ý cười, cả người khí chất đại biến, sống thoát thoát một cái kiều tiếu điềm mỹ nhuyễn muội tử.
Hảo đi, làm một cái tân tấn muội khống, Nina tỏ vẻ chính mình muốn ở Laura trước mặt bày ra một bộ lãnh khốc bộ dáng nói, như vậy thật sự là quá khó xử người.
"Làm sao vậy?" Nina thăm dò đi ra ngoài, liền thấy ngồi ở mép giường bên cạnh Laura đã đổi hảo quần áo, mặc tốt giày, nàng mở miệng nói, "OK, lập tức liền hảo."
Không hề rối rắm chính mình dài quá một trương thoạt nhìn dễ khi dễ mặt, Nina vặn ra vòi nước, đôi tay hợp ở bên nhau, bay nhanh mà phủng một bồi thủy rửa sạch sẽ mặt lúc sau, nàng một bên cầm lấy khăn lông lau mặt, vừa đi ra tới buồng vệ sinh.
"Đồ vật đều thu vào ba lô?"
Tuy rằng mấy ngày này Nina đều mang theo Laura ở tại nhà này tiểu khách sạn, nhưng là mỗi lần rời đi thời điểm nàng đều sẽ làm Laura đem đồ vật đều cất vào ba lô mang đi.
Gần nhất là bởi vì tiểu khách sạn cũng không an toàn, đồ vật đặt ở nơi này nói không chừng sẽ bị người trộm đi, thật muốn tới rồi lúc ấy cũng chỉ có thể đủ tự nhận xui xẻo, rốt cuộc cảnh sát cục là sẽ không thụ lí.
Thứ hai là bởi vì các nàng đang ở chạy trốn, ai biết các nàng rời đi tiểu khách sạn lúc sau có thể hay không như vậy xui xẻo mà đụng tới đuổi bắt các nàng người? Đều nói không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, thật muốn tới rồi lúc ấy, Nina các nàng cũng không có thời gian chạy về tiểu khách sạn nơi này tới thu thập đồ vật.
Cũng may Nina các nàng hành lý đều không nhiều lắm, cho nên tùy thân móc treo cũng không phải nhiều phiền toái sự tình.
"Ân." Laura lên tiếng, phi thường chủ động mà đi đến Nina bên người, duỗi tay liền trực tiếp dắt lấy tay nàng.
Laura từ sinh ra khởi liền ở viện nghiên cứu bên trong lớn lên, nàng có lẽ không có tiếp xúc quá xã hội, không có tiếp xúc quá quá nhiều người, nhưng là dựa vào dã thú trực giác, nàng có thể thực dễ dàng phân biệt ra người khác đối nàng thiện ý cùng ác ý.
Trừ lần đó ra, đại khái là bởi vì Nina từng đem nàng từ Pierce trên tay cứu trở về tới, hai người đồng dạng có được kim cương trảo, các nàng vẫn là tỷ muội quan hệ chờ nhiều vô số nguyên nhân, khiến cho ngắn ngủn thời gian nội, Laura đối Nina đã thập phần tín nhiệm cùng ỷ lại.
Tuy rằng các nàng hiện tại còn không có hoàn toàn thoát khỏi A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu đuổi bắt, nhưng là không biết vì cái gì, có Nina tại bên người, Laura cảm thấy chính mình không có như vậy sợ hãi.
"Chúng ta đây đi thôi." Nina đối với Laura thân cận tự nhiên là thập phần cao hứng, nắm nàng rời đi tiểu khách sạn lúc sau, thẳng đến phụ cận nhà hàng nhỏ.
#######
Nina cùng Laura hai người mấy ngày này có thể an toàn mà ở tạm tại đây xóm nghèo, liền đủ để chứng minh rồi nàng suy đoán là đúng, A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người xác thật là không nghĩ tới các nàng sẽ làm theo cách trái ngược, không có rời đi Mexico, ngược lại là nặc giấu ở chỗ này.
Nhưng là Nina cũng rất rõ ràng, các nàng không có cách nào ở chỗ này đãi lâu lắm, rốt cuộc A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người đều không phải ngu xuẩn, chờ bọn họ phát hiện sở hữu xuất nhập Mexico quan khẩu đều không có các nàng tung tích nói, liền sẽ phản ứng lại đây các nàng còn ở Mexico.
Cho nên nàng đến mau chóng tìm được an toàn rời đi Mexico cơ hội.
Ân.
Nina nhìn thoáng qua trên bàn Mexico mỹ thực, hảo đi, nàng lấp đầy bụng lúc sau lại mau chóng tìm được an toàn rời đi Mexico cơ hội đi orz
Mexico đồ ăn chủ yếu đặc điểm chính là cay, mặc kệ là hành tây hắc ớt thịt bò vẫn là nướng BBQ gà bài trứng bao cơm, đều thịt nộn vị mỹ, hương cay vô cùng.
Laura ăn trong chén Mexico bắp phiến, nhìn trong nồi hương giòn cơm cháy cuốn, cảm thấy cả người hạnh phúc đến giống như là đãi ở thiên đường dường như.
Hảo đi, có lẽ Laura thân cận Nina trong đó một nguyên nhân chính là bởi vì đi theo nàng có thể cơm ngon rượu say =w=
Chỉ là hôm nay Nina các nàng vận khí không tính là quá hảo, ăn đến một nửa thời điểm, liền thấy được bên ngoài trên đường phố đột nhiên xuất hiện hai chiếc xe, nhìn từ trên xe xuống dưới người, Nina mí mắt nhảy dựng.
Tuy rằng bọn họ trên người cũng không có mang theo bất luận cái gì rõ ràng huy chương, nhưng là nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra được bọn họ khẳng định là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người phái tới ——
Bởi vì đều thần mẹ nó làm người chán ghét!
"Laura, đừng ăn, chúng ta lén lút từ sau hẻm rời đi."
Nina cũng không có đem chính mình mũ lưỡi trai mang lên, bởi vì như vậy thoạt nhìn thật sự là quá lén lút, ngược lại càng dễ dàng khiến cho người khác chú ý, nàng chỉ là đem Laura y mũ cho nàng tròng lên, liền đẩy nàng hướng nhà hàng nhỏ phía sau đi đến.
Thập phần không cam nguyện lại vẫn như cũ bị Nina đẩy rời đi Laura: "......"
A a a những cái đó vương bát đản thật sự làm cho người chán ghét a!!!
Nàng cơm trưa đều còn không có ăn xong đâu!!!
Laura quả thực siêu khí!!!
#######
Nina cũng là siêu khí, bởi vì nàng như thế nào cũng không nghĩ tới cư nhiên như vậy vừa vặn đụng tới vừa khéo, cũng có người đuổi bắt "Vũ khí" đuổi tới nhà hàng nhỏ sau hẻm.
Nhìn sau hẻm đánh nhau, nghe nhà hàng nhỏ tiền truyện tới động tĩnh, tiến thoái lưỡng nan Nina: "......"
Này quỷ vận khí cũng là không ai!
Chương 3
Mặc kệ làm trước · rít gào đột kích đội ưu tú đội viên Barnes trung sĩ, vẫn là làm hiện · bị rắn chín đầu tỉ mỉ cải tạo bồi dưỡng ra tới vào đông chiến sĩ, Ba Cơ · Barnes năng lực trước nay đều là không thể nghi ngờ.
Từ thuộc về Ba Cơ · Barnes bộ phận ký ức bị kích thích lúc sau, hắn không có hồi rắn chín đầu cứ điểm, bởi vì hắn biết đây là hại hắn như thế đầu sỏ gây tội, đồng thời hắn cũng không có trở lại quá khứ hảo huynh đệ, hiện tại Mỹ Quốc đội trưởng Steve · Rogers bên người, bởi vì hắn vô pháp thuyết phục chính mình xem nhẹ hắn làm vào đông chiến sĩ khi sở phạm phải sở hữu hành vi phạm tội.
Vì thế Ba Cơ một đường chạy trốn tới Mexico, hắn lựa chọn nặc giấu ở cái này xóm nghèo, cũng không phải bởi vì hắn muốn trốn tránh hết thảy, mà là hắn yêu cầu bình tĩnh tự hỏi thời gian, hắn đến ngẫm lại, hắn nên như thế nào đi chuộc tội.
Nhưng là Ba Cơ không nghĩ tới rắn chín đầu đuổi bắt cư nhiên như vậy nhanh chóng.
Nhìn này chi trang bị đầy đủ hết rắn chín đầu binh lính, Ba Cơ giật giật chính mình kim loại cánh tay, hắn trên người không có bất luận cái gì vũ khí, nhưng là không quan hệ ——
Hắn thiết cánh tay chính là tốt nhất vũ khí.
Đôi không ít tạp vật sau hẻm kỳ thật không tính quá rộng sưởng, nhưng là như vậy phạm vi lại cấp Ba Cơ mang đến tiện lợi, bởi vì cận chiến nói hắn thắng mặt lớn hơn nữa, hắn chỉ hy vọng có thể mau chóng mà giải quyết rớt này đó rắn chín đầu binh lính, tránh cho bọn họ động tĩnh đưa tới vô tội người qua đường.
Rắn chín đầu cũng không phải là cái gì từ thiện tổ chức, bọn họ cũng không sẽ bởi vì ngươi là vô tội người qua đường mà lựa chọn nhân từ nương tay mà thả ngươi một con ngựa.
Nhưng mà mặc phỉ định luật luôn là sẽ thường xuyên xuất hiện ở ngươi sinh hoạt giữa, tỷ như hiện tại ——
Nha chi!
Sau hẻm cửa sắt từ bên trong bị mở ra, bởi vì năm lâu thiếu tu sửa nguyên nhân, kéo động thời điểm phát ra chói tai tiếng vang, lập tức khiến cho Ba Cơ chú ý.
Nhìn một lớn một nhỏ hai cái nữ hài nhi từ nhỏ quán ăn cửa sau đi ra, Ba Cơ sắc mặt hơi đổi.
Ba Cơ cũng gần chỉ là sắc mặt hơi đổi mà thôi, Nina còn lại là sắc mặt đại biến ——
Nàng tuy rằng nghe được một chút động tĩnh, nhưng là cũng gần cho rằng chỉ là một ít tên côn đồ ở nháo sự mà thôi, bởi vì A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người đã hướng tới nhà hàng nhỏ lại đây, cho nên hai hại tương quyền, lấy này nhẹ.
Đối thượng xóm nghèo này đó tên côn đồ tổng so đối thượng có bị mà đến A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người muốn hảo đi?
Nhưng là Nina trăm triệu không nghĩ tới, nàng cho rằng "Xóm nghèo tên côn đồ" kỳ thật là đạn dược sung túc đại phiền toái!!?
Rắn chín đầu các binh lính nhìn thấy Nina cùng Laura hai cái nữ hài ngược lại là ánh mắt sáng lên, bọn họ rất rõ ràng vào đông chiến sĩ năng lực, tới đuổi bắt hắn thời điểm cũng đã làm tốt tùy thời hy sinh chuẩn bị.
Nhưng là không có vài người là thật sự không sợ chết, bọn họ tự nhận chính mình không có như vậy kiên định hy sinh tinh thần, hoặc là nói, nếu có cái thứ hai lựa chọn nói, ai sẽ như vậy chết cân não mà đi hy sinh?
Cùng vào đông chiến sĩ lại giằng co đi xuống, bọn họ chỉ có đường chết một cái, nhưng là nếu bắt cóc con tin nói, như vậy liền bất đồng ——
Bọn họ không đến mức toàn quân bị diệt, thậm chí có thể dụ bắt đến vào đông chiến sĩ.
Quả thực một công đôi việc.
Đơn phương hành hạ đến chết một chi lính đánh thuê đều không có bất luận cái gì tật xấu Nina cùng Laura tỷ muội hai người: "......???"
Ai cho các ngươi dũng khí? Lương tĩnh như sao?
"Laura, không cần khách khí."
Nina nghe phía sau truyền đến dần dần rõ ràng lên tiếng bước chân, bay nhanh mà đối Laura nói một tiếng, sau đó xoay người liền đem cửa sắt đóng lại, lại dùng một bên xích sắt trực tiếp khóa lại.
Tuy rằng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người có biện pháp oanh rớt này phiến cửa sắt, nhưng là có chút ít còn hơn không đi, có thể ngăn đón trong chốc lát là trong chốc lát.
Nghe được Nina nói, Laura cặp kia thâm sắc con ngươi tức khắc gian sáng ngời, trong cổ họng phát ra một tiếng cảnh cáo dường như rống lên một tiếng, bén nhọn kim cương trảo từ nắm tay đâm ra.
Tiểu nữ hài liền giống như một đầu thân thủ nhanh nhẹn tiểu lang tể tử giống nhau trực tiếp chạy trốn đi ra ngoài, sắc bén đầu ngón tay trực tiếp ở trong đó một cái rắn chín đầu binh lính trên người lưu lại thâm có thể thấy được cốt vết thương.
Nina đem xích sắt khóa lại lúc sau, xoay người đồng thời trên nắm tay kim cương trảo đã sáng ra tới, làm viện nghiên cứu tỉ mỉ đào tạo ra tới vũ khí giết người, Nina tuyệt đối sẽ không giống nàng bộ dáng thoạt nhìn như vậy vô hại.
Đã xuống địa ngục Pierce đoàn người đã tự thể nghiệm mà chứng thực điểm này.
Nguyên bản muốn trảo Nina cùng Laura đương con tin rắn chín đầu bọn lính: "......???"
What the fuck!!?
Là người biến chủng ngươi mẹ nó sớm nói a!!!
Lầm đem sói con coi như tiểu bạch thỏ rắn chín đầu bọn lính nhìn hung tàn vô cùng, cho dù là tiểu bạch thỏ cũng là cương nha tiểu bạch thỏ Nina cùng Laura hai chị em, ruột đều phải hối thanh.
Đừng nói những cái đó rắn chín đầu binh lính, ngay cả Ba Cơ cũng không có dự đoán được này hai cái không cẩn thận xông tới vô tội người qua đường cư nhiên không phải cái gì đơn giản tiểu nhân vật?
Tuy rằng hắn cũng không biết Nina các nàng là cái gì thân phận, nhưng là liền tình huống hiện tại xem ra, ít nhất bọn họ là trạm một cái chiến tuyến, cho nên Ba Cơ trực tiếp cùng Nina các nàng hai chị em liên thủ.
Nguyên bản một cái vào đông chiến sĩ khiến cho rắn chín đầu các binh lính quá sức, lúc này lại đến Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa, này chi rắn chín đầu binh lính mạng nhỏ tám chín phần mười đến đảo nơi này.
Chỉ là rắn chín đầu binh lính ngã xuống, A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người đứng lên.
Nina: "......"
Nàng vô fuck nhưng nói!
#######
Xóm nghèo nào đó vứt bỏ nhà xưởng nội, đã tạm thời thoát khỏi hai phương nhân mã đuổi bắt Nina, Laura cùng Ba Cơ ba người chính ẩn thân tại đây.
Tuy rằng vừa mới làm một trận, nhưng là nghĩ đến nhà hàng nhỏ chỗ đó các nàng còn không có ăn xong cơm trưa, Laura vẫn là cảm thấy không mấy vui vẻ, đầy mặt không cao hứng mà đối Nina nói: "@#¥%&......"
Nga, đừng hiểu lầm, Laura cũng không phải ở tiêu thô tục, tiếng Anh nói được cũng không thuần thục nàng chỉ có thể dùng Tây Ban Nha ngữ, nhưng là bởi vì nói được quá nhanh, không cẩn thận nghe nói thật đúng là nghe không rõ ràng lắm nàng đang nói cái gì.
Ở chung một đoạn thời gian, biết nên như thế nào hống muội muội Nina nghe được tiểu nữ hài oán giận cùng phun tào, nhịn không được cười khẽ một tiếng, sau đó từ ba lô lấy ra một túi khô bò liền hướng Laura trong lòng ngực một tắc: "Nhạ, ăn đi, đừng lại không vui."
Tuy rằng so với giống nhau hài tử, Laura lực sát thương so ( phi ) so ( thường ) đại, nhưng là chỉ cần biết rằng nên như thế nào cho nàng theo mao sờ nói, như vậy nàng vẫn là thực hảo hống.
Tựa như hiện tại ——
Ôm trong lòng ngực Nina tắc một túi khô bò, Laura trên mặt đã sớm đã không có không vui biểu tình.
"Nina."
Laura dựa vào chính mình tỷ tỷ mà ngồi, lấy ra tới đệ nhất khối khô bò cũng không phải hướng chính mình trong miệng tắc, mà là đưa đến Nina bên miệng, thấy nàng cắn một ngụm lúc sau, trong cổ họng toát ra một tiếng sung sướng thanh thúy tiếng cười.
Nina · muội khống · Portman: "......"
Hải nha nha ta muội muội thật là thấy thế nào như thế nào đáng yêu a (☆▽☆)
Một bên Ba Cơ nhìn đến Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa ở chung, cặp kia luôn là nhiễm vài phần khói mù màu xanh xám đôi mắt nhịn không được hiện lên một tia sắc màu ấm.
Nói thật ra lời nói, Nina gương mặt kia thật sự là quá có lừa gạt tính.
Nếu không phải trên người nàng quần áo còn dính vết máu, Ba Cơ đều đến hoài nghi vừa mới ở nhà hàng nhỏ sau hẻm phát sinh sự tình có phải hay không chỉ là hắn bởi vì không nghỉ ngơi tốt mà sinh ra ảo giác mà thôi.
"Cầm."
Nina cũng không biết Ba Cơ suy nghĩ cái gì, đương nhiên, nếu nàng đã biết cũng không có bất luận cái gì tưởng nói, dù sao Ba Cơ cũng không phải lần đầu tiên bị nàng gương mặt này lừa gạt người.
Cho nên không sao cả.
Nàng từ ba lô lấy ra một khác túi khô bò liền vứt cho Ba Cơ, tuy rằng nói nàng cũng không biết hắn là ai, là cái gì thân phận, thậm chí liền hắn gọi là gì cũng không biết, nhưng là thông qua vừa mới liên thủ tác chiến, nguyên bản chỉ là người xa lạ bọn họ nhưng thật ra lập tức kéo gần lại không ít khoảng cách.
Ba Cơ giơ tay liền tiếp nhận Nina ném qua tới kia túi khô bò, hắn ánh mắt chăm chú nhìn nàng trong chốc lát, sau đó mở miệng hỏi một câu: "Các ngươi bị ai đuổi bắt?"
Nghe được Ba Cơ nói, Nina ngẩng đầu xem xét hắn liếc mắt một cái, không có trả lời hắn mà là hỏi lại một câu: "Vậy ngươi lại là bị ai đuổi bắt?"
Ba Cơ nghe được Nina như vậy hỏi lại, thần sắc ngược lại là thả lỏng lại, trong khoảng thời gian này hắn vẫn luôn ở thoát khỏi rắn chín đầu đuổi bắt, ngẫu nhiên có thời gian thanh tịnh xuống dưới cũng luôn là không tự chủ được mà nhớ tới sự tình trước kia.
Thuộc về Ba Cơ · Barnes ký ức có bao nhiêu vui vẻ ấm áp, như vậy thuộc về vào đông chiến sĩ ký ức liền có bao nhiêu lạnh băng thống khổ, những cái đó huyết tinh lại trầm trọng ký ức ép tới hắn sắp không thở nổi.
Chính là hiện tại ——
Ba Cơ theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngồi ở hắn đối diện cô nương, tuy rằng hắn cũng không biết các nàng vì cái gì sẽ bị người đuổi bắt, nhưng là mặc kệ thế nào đều không phải một kiện đáng giá vui vẻ sự tình.
Chính là từ Nina trên người, lại tìm không ra một tia bực bội cùng buồn bực, nàng mặt mày sơ lãng, khóe môi treo một mạt cười, khiến cho nàng thoạt nhìn điềm mỹ khả nhân, lại lộ ra vài phần kiều.
Toàn thân, không mang theo nửa phần khói mù, liên quan, cũng làm Ba Cơ trong lòng tảng đá lớn nhẹ vài phần.
Nói không chừng đây là bởi vì tâm lý tác dụng, vẫn là thật là Nina công lao, nhưng là Ba Cơ lại biết, chính mình xác thật là nhẹ nhàng vài phần.
Ba Cơ cũng không giả khách khí, xé mở đóng gói túi liền hướng trong miệng ném một khối khô bò, sau đó mở miệng nói: "Lời này là ta hỏi trước ngươi."
Nói những lời này thời điểm, hắn khóe môi hơi hơi mang theo vài phần ý cười, tuy rằng cả người nghèo túng vài phần, nhưng là từ hắn giữa mày vẫn là có thể mơ hồ nhìn ra vài phần hắn năm đó Brooklyn tiểu vương tử phong phạm.
Nghe được Ba Cơ lời này, Nina nhẹ nhàng mà hừ một tiếng, ánh mắt nhìn lướt qua trên tay hắn cầm kia túi khô bò, tuy rằng ngoài miệng không nói gì thêm, nhưng là kia tiểu biểu tình giống như là đang nói ——
Trước hết nghĩ tưởng ngươi ăn nhà ai khô bò tái hảo hảo mà trả lời vấn đề này đi!
Ngay cả Laura, nàng cũng đối Ba Cơ hừ một tiếng, còn đối với hắn vẫy vẫy nắm tay, tuy rằng nói móng vuốt không có lượng ra tới, lại biểu lộ thái độ ——
Tưởng hảo lại nói!
Ba Cơ: "......???"
Tổng cảm giác bị này đối tiểu tỷ muội hoa cấp kịch bản a.
Lời tuy như thế, nhưng là Ba Cơ vẫn là mở miệng, hắn nói: "Đuổi bắt ta người là rắn chín đầu."
Nhắc tới cái này khủng bố tổ chức thời điểm, nam nhân trong giọng nói mang theo vài phần không biết tên phức tạp cùng trầm trọng.
Nói thật, nếu Nina các nàng thật sự như hắn nhìn đến như vậy vô hại nhu nhược nói, như vậy Ba Cơ là không có khả năng đem chuyện này nói cho các nàng.
Nhưng là thực hiển nhiên, mặc kệ là Nina vẫn là Laura, các nàng đều không phải nhà ấm đóa hoa, chịu không nổi một chút gió táp mưa sa, hoặc là nói, khác nhà ấm đóa hoa có thể trải qua gió táp mưa sa thời điểm, này đối tiểu tỷ muội hoa đã có thể lạt thủ tồi hoa orz
Còn có rất quan trọng một chút, hôm nay Nina các nàng cùng hắn liên thủ đối phó rồi rắn chín đầu, ai biết có thể hay không liên lụy các nàng bị rắn chín đầu người theo dõi? Cho nên hiện tại cùng các nàng nói, có thể làm các nàng nhiều tâm nhãn.
But!
Mặc kệ là Nina vẫn là Laura, các nàng trước nay liền không có nghe được quá vai ác này tổ chức tên, càng đừng nói chờ mong các nàng có thể biết được rắn chín đầu là cái gì ngoạn ý nhi.
"Nga." Nina khô cằn mà lên tiếng, thấy Ba Cơ nhìn nàng một cái, nàng thanh thanh giọng nói, làm bộ tùy ý hỏi một câu, "Rất lợi hại sao?"
Nghĩ đến phía trước muốn trảo nàng cùng Laura đương con tin tới uy hiếp Ba Cơ, cuối cùng lại bị nàng cùng Laura xử lý rắn chín đầu bọn lính, Nina đáy lòng nhịn không được sách một tiếng, không thực lực còn ánh mắt không tốt, còn có thể lợi hại đi nơi nào?
Nghe được Nina hỏi như vậy, Ba Cơ nhịn không được sửng sốt một chút, nghĩ thầm lời này làm hắn như thế nào trả lời?
Nam nhân nhìn nữ hài liếc mắt một cái, phát hiện nàng là thật · không biết cũng không quen biết rắn chín đầu, lập tức nhịn không được ám đạo, chẳng lẽ nói cho nàng Thần Thuẫn Cục đều bị rắn chín đầu thẩm thấu, ngươi nói lợi hại không lợi hại?
Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, hắn nếu là thật sự nói như vậy, như vậy dựa theo Nina tính cách phỏng chừng sẽ trực tiếp hỏi một câu ——
Thần Thuẫn Cục lại là cái gì ngoạn ý nhi?
"Khụ." Lời nói tới rồi bên miệng, Ba Cơ lại nuốt đi trở về, cuối cùng hắn chỉ có thể nói, "Lợi hại hay không ta không biết, nhưng là ta chỉ biết là là cái đại phiền toái."
Cũng không phải là đại phiền toái sao, này đều vài tháng, rắn chín đầu còn chết cắn hắn không bỏ.
"Phải không?" Nghe được Ba Cơ nói như vậy, Nina liền nói, "Lại phiền toái cũng khẳng định không có đuổi bắt chúng ta người như vậy phiền toái."
Thấy Ba Cơ nhìn lại đây, nàng mở miệng nói, "Đuổi bắt chúng ta chính là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu phái tới người."
A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu?
Cái này viện nghiên cứu tên ở trong đầu dạo qua một vòng, Ba Cơ lại không có tìm được bất luận cái gì tương quan nội dung, vì thế không khỏi mà dùng dò hỏi ánh mắt nhìn về phía Nina.
"A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu đối ngoại chỉ là một cái nghiên cứu dược vật địa phương, nhưng là trên thực tế bọn họ là chuyên môn đào tạo người biến chủng binh lính, cỗ máy giết người......"
Nina thanh âm không khỏi mà phóng nhẹ, cúi đầu nhìn thoáng qua Laura, ngay sau đó ngẩng đầu nhìn về phía Ba Cơ, mở miệng nói, "Ta cùng Laura chính là từ nơi đó chạy ra tới."
Nghe được Nina nói, Ba Cơ tâm đột nhiên nhảy dựng, cảm thấy có chút ngoài ý muốn, lại cảm thấy có chút dự kiến bên trong, rốt cuộc mặc kệ là đuổi bắt các nàng người vẫn là Nina cùng Laura động thủ khi thuần thục trình độ đều đủ để chứng minh rồi các nàng cũng không như thoạt nhìn như vậy vô hại.
Nhưng là......
Mặc kệ là vừa mới mới vừa thành niên Nina vẫn là còn thực tuổi nhỏ Laura, từ tuổi đi lên nói, hắn xác thật là có thể đem các nàng đương coi như là hài tử, chính là các nàng tao ngộ sẽ không so với hắn muốn hạnh phúc nhẹ nhàng nhiều ít.
"...... Trên thực tế, rắn chín đầu cũng là đem ta coi như cỗ máy giết người giống nhau tới bồi dưỡng, nếu không phải ta khôi phục lý trí nói, ta hiện tại vẫn là trong tay bọn họ con rối, tùy ý bọn họ thao tác."
Ba Cơ nói không nên lời hắn vì cái gì phải đối Nina các nàng nói ra chính mình này phiên trải qua, đại khái là......
Có điểm đau lòng này đối tiểu tỷ muội hoa, cùng với có vài phần đồng bệnh tương liên đi.
Mặc kệ đối Nina vẫn là Laura tới nói, đồng tình gì đó, các nàng cũng không cần, nhưng là không thể không thừa nhận, Ba Cơ như vậy an ủi xác thật là làm các nàng cảm thấy có vài phần ấm áp.
Nina kiều kiều môi, đối Ba Cơ nói: "Nina · Portman, đây là ta muội muội Laura · kim ni."
Nghe được Nina tự giới thiệu, Ba Cơ sửng sốt một chút, sau một lát mới phản ứng lại đây ——
Hoá ra vừa mới nàng là bởi vì không có nhận đồng hắn, cho nên liền lười đến cùng hắn tự giới thiệu sao?
Như vậy nghĩ, Ba Cơ dưới đáy lòng cười một chút, biết nghe lời phải mà cùng này đối tiểu tỷ muội hoa trao đổi tên.
"Ba Cơ?" Nina nhẹ nhàng mà lặp lại một lần Ba Cơ tên, sau đó mới ngước mắt nhìn về phía hắn, mở miệng hỏi, "Ngươi kế tiếp tính toán tiếp tục đãi ở chỗ này sao?"
Nghe được Nina hỏi như vậy, Ba Cơ nhìn nàng một cái, vị cô nương này cơ hồ đem ý nghĩ của chính mình viết ở trên mặt, làm hắn muốn làm bộ nhìn không tới đều khó.
Nhưng là Ba Cơ cũng không có chọc thủng, mà là hỏi lại nàng một câu, "Các ngươi đâu? Là tính toán rời đi nơi này?"
Ngoài miệng hỏi như vậy, nhưng là kết hợp Nina các nàng thực tế tình huống, Ba Cơ lại cảm thấy nàng xác thật là quyết định phải rời khỏi Mexico cái này xóm nghèo.
Trên thực tế cũng xác thật là như thế, chẳng sợ không phải bởi vì A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người trước tiên truy lại đây, Nina cũng đã hạ quyết tâm muốn mang Laura rời đi Mexico.
"Đối." Nina gật gật đầu, thấy Ba Cơ hỏi nàng đi chỗ nào nói, nàng mở miệng nói, "Hướng bắc đi."
Vị này nhìn như nhu nhược cô nương lại thập phần có chủ kiến mà nói, "Chúng ta đi nước Mỹ."
Nghe được Nina nói, Ba Cơ còn không có nói cái gì, một bên hết sức chuyên chú mà ăn khô bò Laura nhưng thật ra đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Nina: "Vườn địa đàng?"
Nói, Laura bay nhanh mà từ chính mình ba lô lấy ra một quyển 《X-Men》 truyện tranh, sau đó phiên đến mỗ một tờ, chỉ vào trong đó một cái nắm tay ra vươn cùng các nàng giống nhau cương trảo truyện tranh nam, "Daddy?"
Ba Cơ nhìn thoáng qua truyện tranh thượng ăn mặc màu vàng chế phục Kim Cương Lang, sau đó lại nhìn thoáng qua Nina.
Nina: "......???"
Từ từ!
Đừng dùng như vậy hoài nghi ánh mắt nhìn nàng hảo sao?
Nàng phẩm vị không đến mức giống thân cha Kim Cương Lang như vậy không xong hảo sao!?
#######
Nước Mỹ, uy triệt tư đặc.
Đang ở X học viện nội Kim Cương Lang không thể hiểu được mà đánh một cái hắt xì: "......"
Ai ở sau lưng mắng hắn!?
Chương 4
Nước Mỹ, uy triệt tư đặc.
"Hắt xì!"
X học viện nội, đang đứng ở phòng học ngoại, dựa vào cửa sổ tính toán trừu căn xì gà La Căn đột nhiên nhịn không được đánh một cái hắt xì, nếu không phải tay cầm đến mau nói, xì gà liền trực tiếp rớt đến trên mặt đất.
Thấy bọn học sinh mỗi người đều quay đầu nhìn lại đây, Kim Cương Lang một nhíu mày đầu, híp lại con mắt quét bọn họ liếc mắt một cái: "Các ngươi cái nào thằng nhãi ranh ở sau lưng mắng ta?"
Thằng nhãi ranh nhóm...... A phi, bọn học sinh bay nhanh mà lắc đầu, nói giỡn, đây là tùy tiện có thể loạn nhận sự tình sao?
Nói nữa, đừng nói đã không có, liền tính thật sự có bọn họ còn có thể xuẩn đến chủ động thừa nhận sao ( uy )!?
Kim Cương Lang ánh mắt cường điệu "Chiếu cố" một chút lớp học con nhím nhóm ( tỷ như thiên sứ ốc luân linh tinh ), sau đó mới thô thanh thô khí mà mở miệng nói: "Nhìn cái gì mà nhìn? Ai muốn thật thao một chút sao?"
Nobody.
Bọn học sinh sôi nổi bằng mau tốc độ thu hồi chính mình ánh mắt, nói giỡn, shi có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy hảo sao?
Nếu như bị Kim Cương Lang thật thao một lần nói, bọn họ mạng nhỏ đều đến ném nửa điều hảo sao?
"Chậc." Đi ngang qua tia laser mắt tư khoa đặc · tát mặc tư thấy thế, nhịn không được lắc lắc đầu, đối La Căn nói, "Ta cuối cùng biết ngươi vì cái gì là toàn giáo học sinh yêu nhất khiếu nại lão sư chi nhất."
Nói xong, tư khoa đặc lại bổ sung một câu, "Nga, đúng rồi, một cái khác cùng ngươi song song chính là Vi Đức."
Nguyên bản nghe được tư khoa đặc câu đầu tiên lời nói sắc mặt liền không tốt lắm La Căn nghe xong hắn bổ sung câu nói kia lúc sau, sắc mặt càng là trực tiếp hắc như đáy nồi.
Tưởng tượng đến chính mình cư nhiên cùng chết hầu kia hỗn đản song song, La Căn sắc mặt liền cùng táo bón dường như, khó coi cực kỳ!
Không đợi La Căn mở miệng nói cái gì, liền bỗng nhiên nghe được một trận phá lệ nhộn nhạo BGM vang lên ——
【Hey, yeah - I wanna shoop, baby
Hắc, gia ~ ta tưởng hưu, bảo bối
Shoop, shoop, ba-doop
Hưu, hưu, bá đô
Ummm, you're packed and you're stacked'specially in the back
Ngô, ngươi cơ bắp no đủ dáng người nóng bỏng, đặc biệt là mặt sau nha ~
Brother, wanna thank your mother for a butt like that
Huynh đệ, hảo tưởng cảm ơn mẹ ngươi sinh ra như vậy một cái hảo mông
Can I get some fries with that shake-shake boobie?
Có thể hay không yếu điểm khoai tây chiên, dùng để dính kia sóng gió mãnh liệt nãi?
If looks could kill you would be an uzi
Nếu là soái có thể giết chết người ngươi chính là đem súng tự động
You're a shotgun - bổng!......
Ngươi thật là côn tán đạn thương (súng) - phanh!......】
"Nga, gặp quỷ, các ngươi cũng thật tàn nhẫn, mỗi lần không phải chết hầu ba ba đương nam chủ liền tính hiện tại cư nhiên ghét bỏ ta BGM thời gian quá dài? Thượng đế a, thật hẳn là làm ta các fangirl nhìn một cái các ngươi này đáng giận sắc mặt ~"
"Hảo đi, trở lại chuyện chính ~"
Thân xuyên hồng hắc quần áo nịt, phía sau cõng hai thanh đao chết hầu Vi Đức · Wilson tự quyết định, ngay sau đó thập phần vui sướng mà đối với La Căn cùng tia laser mắt phất phất tay, "Hải, ta giống như nghe được các ngươi triệu hoán chết hầu ba ba đúng không?"
La Căn cùng tia laser mắt: "......"
Thật mẹ nó hy vọng là ảo giác!
"Oa nga nga nga, thân ái tiểu lang lang ngươi là ăn đến shi sao? Sắc mặt cư nhiên như vậy khó coi? Vẫn là tiểu bắn bắn ( tia laser mắt ) cự tuyệt ngươi cầu hoan, tính toán cùng phượng hoàng nữ hảo?"
Chết hầu đôi tay chống nạnh, đặc biệt thiếu nữ mà tung tăng nhảy nhót mà hướng tới La Căn cùng tia laser mắt bọn họ bên này lại đây, mặc dù là cách mặt nạ bảo hộ, bọn họ đều có thể đủ từ hắn kia cổ tiện hề hề trong giọng nói nghe ra hắn sung sướng.
Đúng vậy, hắn sung sướng, đáng tiếc ở đây mặt khác hai người tâm tình liền không thế nào sung sướng.
La Căn liền không nói, tia laser mắt nguyên bản thấy hắn bị chết hầu chèn ép hắn vẫn là rất mừng rỡ xem náo nhiệt, nhưng là nhấc lên hắn nói, như vậy cái này náo nhiệt liền không phải như vậy đẹp.
"Gặp quỷ!" La Căn thấp chú một tiếng, vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn về phía chết hầu, "Ngươi lại tới làm cái gì?"
"Nga nga nga, tiểu sói con ngươi thái độ cũng thật làm ca thương tâm nào, mất công ta còn như vậy tâm tâm niệm niệm mà nghĩ ngươi, ngày hôm qua một xoát xong 《 Kim Cương Lang 3》 liền chạy như bay tới tìm ngươi, trời biết khi ta nhìn đến ngươi một phen tuổi cư nhiên muốn đi làm xe chuyên dùng tài xế thời điểm ca lòng có nhiều đau!"
Vừa nói, chết hầu một bên duỗi tay che lại chính mình ngực, "Kia cũng thật chính là chết đau chết đau a!"
La Căn lạnh nhạt mặt.jpg: "Vậy ngươi như thế nào còn không có đau chết?"
"Thật lạnh nhạt, đã quên chúng ta cùng nhau phao đi liêu muội tự sướng hữu nghị năm tháng sao?" Chết hầu một bộ hàn diệp phiêu dật vẩy đầy ta mặt, ngô nhi phản nghịch thương thấu ta tâm bộ dáng, "Ngươi giảng nói như là băng trùy đâm vào đáy lòng ta, ba ba thật sự thực bị thương a!"
La Căn: "......"
Mẹ nó thiểu năng trí tuệ, ai muốn hắn như vậy đồ phá hoại nhi tử!?
"Vi Đức."
Ngồi xe lăn xuất hiện X giáo thụ Charles · Xavier thấy như vậy một màn, ý cười trên khóe môi nhịn không được gia tăng vài phần, không phải hắn muốn ra tiếng, nhưng là hắn nếu là không ngăn lại nói, như vậy kế tiếp phát triển khẳng định là không hề ngoài ý muốn Kim Cương Lang lại lại lại một lần đại chiến chết hầu.
Trời biết này hai người ở X học viện đi học gán nợ thời gian đã vô hạn kéo dài đến không biết khi nào hảo sao?
"Oa nga, giáo thụ, ta cũng thật hoài niệm ngươi có tóc nhật tử." Chết hầu quay đầu lại nhìn Charles liếc mắt một cái, sau đó một nhảy một nhảy mà hướng tới hắn bên này nhảy lại đây, "Tới tới tới, ngày hôm qua nhìn 《 Kim Cương Lang 3》 lúc sau ta cố ý đi cho ngươi mua một chút quà kỷ niệm."
Chết hầu vừa nói, một bên từ chính mình bốn lần nguyên trong túi đào thứ gì, chờ nhảy tới rồi Charles trước mặt lúc sau, một cổ não mà đem chính mình móc ra tới đồ vật rải đến hắn trên người.
"Nhìn, đây đều là ta cố ý cho ngươi mua, đây là phòng rụng tóc, ngươi cũng biết các ngươi Anh quốc nam nhân, mười cái nam nhân chín trọc, còn có một cái đang ở trọc, tuy rằng ngươi hiện tại đầu tóc còn ở, nhưng là đừng lo lắng, thực mau liền không có, cho nên đến nhanh chóng làm bảo dưỡng, nếu không nói thật trọc ngươi liền khóc chỗ ngồi đều tìm không thấy."
Charles: "......"
Có như vậy an ủi người sao? Cùng với, hắn là nước Mỹ người, cảm ơn.
"Còn có này sáu cái bảy cái tám chín mười cái hạch đào gì đó, đều là cho ngươi bổ não, nghe ta, có lão niên si ngốc liền nhanh chóng trị, có bệnh không đáng sợ, dù sao có dược trị."
Charles: "......"
Lão niên si ngốc lại là cái quỷ gì!?
"Vi Đức, hảo ý của ngươi lòng ta lãnh, nhưng là này đó ta đều không dùng được." Charles · chính trực thanh xuân niên hoa · tóc nhiều hơn đâu · Xavier đem trên người đồ vật một cổ não mà nhét trở lại chết hầu bốn lần nguyên trong túi, sau đó lập tức nói sang chuyện khác, "Ngươi lần này tới là có cái gì quan trọng sự sao?"
Đừng hỏi Charles vì cái gì sẽ hỏi cái này sao một câu, chủ yếu là ngày thường chết hầu mặc dù là tới X học viện, cũng là chưa từng có trước tiên thông tri, đương nhiên, cũng không cần phải trước tiên thông tri, dù sao bọn họ vui khi nào về nhà liền khi nào trở về bái.
Hơn nữa chết hầu người này luôn là tưởng vừa ra, là vừa ra, liền càng thêm không có khả năng trước tiên gọi điện thoại lại đây nói cho X học viện người —— chết hầu ba ba phải về tới rồi.
Nhưng là lần này rất kỳ quái, chết hầu còn không có trở về đâu, liền trước tiên cấp Charles gọi điện thoại, không chỉ có gọi điện thoại, lại còn có phi thường phi thường phi thường trịnh trọng mà nói với hắn ——
"Có kiện đại đại đại sự muốn cùng các ngươi tuyên bố, các ngươi nếu là bỏ lỡ lấy trực tiếp tư liệu cơ hội cũng đừng nói chết hầu ba ba không chiếu cố các ngươi."
Nói thật, liền chết hầu kia nói hươu nói vượn đức hạnh, thật đúng là chính là làm người rất khó phân biệt đến ra hắn rốt cuộc là nói thật vẫn là giả, nhưng là xét thấy trong khoảng thời gian này đều thực gió êm sóng lặng, Huynh Đệ Hội lại không có muốn làm phong làm vũ ý tứ, cho nên Charles liền ngoan ngoãn mà tọa trấn X học viện, chờ chết hầu đã đến.
Chỉ là Charles như thế nào cũng không nghĩ tới, chết hầu vừa tới lại nắm tóc của hắn nói chuyện này?
Charles: "......"
Ủy khuất!
Luôn có điêu dân muốn hại trẫm...... Đầu tóc ( ôm đầu ).
"Nga nga nga, thiếu chút nữa đã quên." Nghe được Charles nói, chết hầu một phách đầu, "Ca liều chết lại đây cho các ngươi kịch thấu một sự kiện ——"
Nói tới đây, chết hầu tạm dừng một chút, đem mặt khác người ánh mắt đều nhìn lại đây, hắn mới cảm thấy mỹ mãn mà cười một tiếng, cắm eo lớn tiếng mà nói ——
"Kim Cương Lang hắn hỉ! Đương! Cha! Lạp!!!"
Vốn dĩ vẻ mặt không kiên nhẫn La Căn nghe được chết hầu nói, sửng sốt một chút, cái này trong miệng xì gà là thật sự rớt trên mặt đất, sau một lát, hắn mới mở miệng lẩm bẩm nói: "Ngươi mẹ nó ở vui đùa cái gì vậy!?"
#######
Màu đen da xe tải chạy ở uốn lượn quốc lộ thượng, cũng không biết chính mình thân cha Kim Cương Lang bị kịch thấu vẻ mặt Nina đang ngồi ở ghế phụ vị thượng, ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ mở mang lại hoang vắng cảnh sắc, đột nhiên quay đầu nhìn về phía đang ở lái xe Ba Cơ, mở miệng nói: "Ta cho rằng ngươi sẽ không đáp ứng cùng chúng ta cùng nơi rời đi Mexico?"
Tuy rằng Ba Cơ không có nói rõ, nhưng là Nina vẫn là nhìn ra được, rốt cuộc nếu hắn thật sự lựa chọn đi nước Mỹ nói, dựa theo năng lực của hắn lại sao có thể sẽ lưu tại Mexico lâu như vậy?
Nghe được Nina cố tình phóng nhẹ thanh âm, Ba Cơ biết nàng là sợ đánh thức hậu tòa ngủ Laura, liền nhìn nàng một cái, sau đó phối hợp rơi chậm lại âm lượng, mang theo vài phần trêu chọc mà mở miệng nói: "Rốt cuộc ăn các ngươi khô bò không phải sao?"
Nghe được Ba Cơ nói, Nina thanh thanh giọng nói, đối với hắn vô tội mà chớp chớp mắt, sau đó mở miệng nói: "Việc nào ra việc đó, ta nhưng vô dụng khô bò sự tình uy hiếp ngươi."
Nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ dưới đáy lòng cười một tiếng, nghĩ thầm hắn nguyên bản cũng tưởng việc nào ra việc đó, chính là ai biết chờ hắn ăn lúc sau mới biết được ——
Bắt người tay ngắn, cắn người miệng mềm.
Nói nữa, bởi vì sau hẻm sự tình, bọn họ xem như không thể hiểu được mà cột vào cùng nhau, thật làm Nina mang theo Laura hai người một đường bắc bước vào nước Mỹ nói, Ba Cơ thật đúng là chính là không thế nào yên tâm.
Là, các nàng tiểu tỷ muội hai đều không phải ăn chay, nhưng là nói thật ra lời nói, cùng Nina các nàng tiếp xúc trong chốc lát lúc sau Ba Cơ liền tính đã nhìn ra ——
So với Laura, Nina xác thật là có chút tính toán trước, nhưng là dù vậy, dựa vào các nàng hai cái kinh nghiệm, muốn ở đuổi bắt trung thuận lợi rời đi Mexico, khả năng tính thật sự không lớn.
Một không thân phận chứng minh, nhị sẽ không lái xe, như vậy có thể lựa chọn rời đi Mexico phương thức liền ít đi rất nhiều, hơn nữa còn có A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người ở đuổi sát không bỏ, các nàng liền càng thêm gian nan.
Tuy rằng nói hiện tại Ba Cơ cùng Nina các nàng cùng nơi nói, đuổi bắt bọn họ người liền biến thành rắn chín đầu thêm A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu, nhưng là nói thật ra lời nói, bọn họ tổ chức thành đoàn thể nói, thật đúng là chính là lợi lớn hơn tệ.
"Chờ tới rồi nước Mỹ lúc sau, Ba Cơ ngươi còn cùng chúng ta cùng nhau sao?"
Nina nhìn về phía Ba Cơ, nàng cũng không phải ngốc tử, rất rõ ràng Ba Cơ sở dĩ cùng các nàng cùng nơi cũng không phải thật sự bị nàng dùng khô bò uy hiếp tới rồi, mà là hắn lo lắng nàng cùng Laura hai người lên đường sẽ xảy ra chuyện mà thôi.
"Như thế nào? Luyến tiếc ta?"
Làm vào đông chiến sĩ thời điểm, hắn hoặc là bị đóng băng, mặc dù tuyết tan kia cũng là vì ra nhiệm vụ mà thôi, hơn nữa rắn chín đầu yêu cầu chính là một cái trung tâm chấp hành nhiệm vụ cỗ máy giết người mà thôi, cho nên khi đó hắn sống được giống như cái xác không hồn.
Mà hiện tại khôi phục ký ức, Ba Cơ hằng ngày không phải cùng rắn chín đầu giao thủ chính là tránh né rắn chín đầu đuổi bắt, chẳng sợ an toàn thời điểm cũng chỉ có chính hắn một người thống khổ mà hồi ức quá vãng mà thôi.
Chính là hiện tại bên người nhiều Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa, tuy rằng đồng dạng còn ở tránh né rắn chín đầu ( cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu ) đuổi bắt, nhưng là Ba Cơ cả người lại có biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Hiện tại Ba Cơ đến vội vàng tránh né rắn chín đầu cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người, đến vội vàng chiếu cố hảo Nina cùng Laura, đến vội vàng đem sự tình an bài thỏa đáng đỡ phải vừa đến thời điểm mấu chốt liền rớt dây xích.
Tóm lại một câu, hiện tại hằng ngày đều bị các loại việc vặt vãnh cấp tràn ngập, nhớ tới chính mình phía trước kia mấy tháng trạng thái, Ba Cơ không thể không thừa nhận ——
Chỉ do là quá nhàn, cho nên mới có thời gian đa sầu đa cảm.
Hiện tại hằng ngày đều phong phú, Ba Cơ có loại chân rốt cuộc dẫm đến trên mặt đất kiên định cảm, cả người thiếu vài phần tối tăm cùng nặng nề.
Nhìn, nếu là mấy ngày phía trước nói, Ba Cơ sao có thể như vậy thoải mái mà cùng người khác nói giỡn?
"Kia đương nhiên."
Nghe được Ba Cơ nói, Nina nửa điểm nhi do dự đều không có liền gật gật đầu, nàng cặp kia lộ ra sáng ngời màu xanh xám đôi mắt nghiêm túc mà nhìn hắn, trên mặt nhưng thật ra lộ ra vài phần —— không phải thực hiểu hắn vì cái gì hỏi như vậy thần sắc.
Nhìn Nina vẻ mặt viết —— ta không bỏ được ngươi không phải thực bình thường sao biểu tình, cái này đến phiên Ba Cơ nhịn không được thanh thanh giọng nói.
Cô nương này là thiên nhiên liêu sao?
Này sóng thẳng cầu đánh đến kia kêu một cái làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa a.
Chương 5
"Yên tâm đi, ta sẽ đem các ngươi an toàn mà đưa đến các ngươi phụ thân trước mặt." Nói tới đây, Ba Cơ đột nhiên tạm dừng một chút, sau đó mới nhịn không được hỏi nàng một câu, "Các ngươi xác định không có tính sai sao?"
"Đương nhiên không có." Nina chớp chớp mắt, sau đó mở miệng nói, "Kia bộ truyện tranh là căn cứ chân nhân cải biên."
Tuy rằng nói bên trong có rất nhiều nội dung cùng chân thật không quá phù hợp, nhưng là truyện tranh bên trong Kim Cương Lang xác thật là nàng cùng Laura hai người phụ thân, chẳng sợ hắn cũng không biết các nàng tồn tại ( cũng không nhất định XD ), cũng không có cách nào thay đổi sự thật này.
"Cho nên bọn họ phẩm vị cũng thật là như vậy......" Cay đôi mắt?
Câu nói kế tiếp Ba Cơ không có nói ra, nhưng là thực hiển nhiên, hắn muốn biểu đạt ý tứ đã thực minh xác.
Nghĩ đến truyện tranh thượng X chiến cảnh chế phục, Nina: "......"
Lời này làm nàng như thế nào tiếp? Rốt cuộc nàng cũng không thật sự gặp qua Kim Cương Lang, càng không có cùng X chiến cảnh người tiếp xúc quá, quỷ biết bọn họ phẩm vị có phải hay không thật sự như bọn họ chế phục như vậy cay đôi mắt?
Nói Nina sở dĩ biết chính mình thân cha là Kim Cương Lang, đó là bởi vì thoát đi viện nghiên cứu phía trước nàng thấy được chính mình sinh ra tư liệu, cũng là khi đó mới biết được chính mình phụ thân là của ai.
Thấy Nina bị nghẹn họng, Ba Cơ thập phần thiện giải nhân ý mà dời đi đề tài, mở miệng nói: "Hảo đi, cái này không quan trọng, quan trọng là ngươi nghĩ kỹ rồi đến nước Mỹ lúc sau như thế nào tìm phụ thân ngươi sao?"
Tuy rằng nói đã biết phụ thân là ai, nhưng là nước Mỹ như vậy đại, muốn tìm một người cũng không phải dễ dàng như vậy.
"Nghĩ kỹ rồi." Cái này Nina nhưng thật ra có thể trả lời Ba Cơ, nàng nói, "Ở New York uy triệt tư đặc quận có một cái X giáo thụ thành lập Xavier thiên tài thanh thiếu niên trường học ( X học viện ), tới rồi nơi đó khẳng định có thể tìm được."
Tuy rằng nói 《X-Men》 bên trong theo như lời vườn địa đàng ở North Dakota châu, nhưng là Nina lại có chính mình tin tức con đường, biết chân chính "Người biến chủng vườn địa đàng" kỳ thật là ở New York châu uy triệt tư đặc trong quận X học viện.
Nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ liền gật gật đầu, mở miệng nói: "Ta đây đem các ngươi đưa đến cái này người biến chủng trường học, ta liền tính hoàn thành nhiệm vụ."
Ba Cơ là thật không có nghĩ tới đem Nina các nàng đưa đến nước Mỹ lúc sau còn cùng các nàng tiếp tục đãi ở bên nhau, hắn ý tưởng là đem này đối tiểu tỷ muội hoa đưa đến các nàng thân cha chỗ đó lúc sau, hắn liền có thể công thành lui thân.
Nguyên bản còn nghĩ đến phí thời gian tìm các nàng thân cha tung tích đâu, lúc này có một cái cụ thể mục đích địa, như vậy sự tình liền dễ làm rất nhiều.
Chính là nghe được Ba Cơ nói như vậy, Nina lại nhịn không được nhíu mày, nhìn về phía hắn ánh mắt mang theo vài phần không tán đồng, nàng nói: "Hiện tại mặc kệ là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người vẫn là rắn chín đầu người đều cho rằng chúng ta là một đám, chờ tới rồi X học viện lúc sau ngươi cùng chúng ta tách ra nói, ngươi đối phó đến tới sao?"
Nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ chỉ là cười cười, nói một câu: "Yên tâm đi, ta có thể xử lý tốt."
Nói thật ra lời nói, Ba Cơ mặc dù là một người, hắn cũng không có lo lắng quá không có biện pháp đối phó rắn chín đầu, tương so dưới, hắn tương đối lo lắng Nina cùng Laura hai người.
Bởi vì hắn xuất hiện, rắn chín đầu hiện tại cũng khẳng định theo dõi các nàng hai chị em, hắn không biết rắn chín đầu người có thể hay không đối với các nàng xuống tay, nhưng là ngẫm lại các nàng sức chiến đấu đi, Ba Cơ tổng cảm giác rắn chín đầu sẽ không thờ ơ.
Cho nên mau chóng đem Nina cùng Laura đưa đến X học viện cũng là tốt, hắn tuy rằng không có cố ý chú ý quá người biến chủng sự tình, nhưng là cũng biết X giáo thụ ở người biến chủng địa vị, có hắn ở, rắn chín đầu người liền tính thật sự theo dõi Nina cùng Laura, cũng không dám dễ dàng động thủ.
Ba Cơ một câu hiển nhiên vô pháp thuyết phục Nina, nàng mở miệng nói: "Xử lý như thế nào? Rắn chín đầu đặt tới minh liền sẽ không bỏ qua ngươi, ngươi cùng với chính mình một người, chi bằng cùng chúng ta ở bên nhau?"
"Nói nữa, ngươi bằng hữu không phải còn ở New York sao? Ngươi thật sự không đi tìm hắn?"
Ba Cơ cũng không có đem chính mình sở hữu sự tình đều một năm một mười đều kỹ càng tỉ mỉ mà nói cho Nina, nhưng là từ hắn đôi câu vài lời trung, nàng cũng có thể đủ đoán được một vài.
Càng quan trọng là, Ba Cơ trong miệng hảo bằng hữu cũng không phải người khác, mà là đại danh đỉnh đỉnh Mỹ Quốc đội trưởng, chẳng sợ Nina không phải nước Mỹ người, nhưng là cũng có điều nghe thấy, càng đừng nói kẻ báo thù liên minh thành lập lúc sau, đã đạt tới thanh danh truyền xa, mê muội khắp nơi nông nỗi.
Cho nên Nina thật sự không phải thực hiểu Ba Cơ, hắn bất hòa các nàng cùng nơi đi X học viện, nàng có thể lý giải, hắn đại khái cảm thấy hắn không phải người biến chủng, ngượng ngùng ở tại X học viện, càng không hảo lấy X học viện làm tấm mộc tới đối phó rắn chín đầu.
Nhưng là Nina không hiểu Ba Cơ vì cái gì không tìm Mỹ Quốc đội trưởng?
"Các ngươi không phải hảo huynh đệ sao?" Nina mở miệng nói, "Ngươi có phiền toái nói, hắn nhất định sẽ không đứng nhìn bàng quan đi?"
Nghe được Nina nói, Ba Cơ nhẹ nhàng mà chớp một chút đôi mắt, lắc lắc đầu, thấp giọng nói: "Ngươi không hiểu."
Steve nếu là biết chuyện của hắn nói, hắn xác thật sẽ không đứng nhìn bàng quan, nhưng là......
Hắn như bây giờ tình huống, hắn lại như thế nào nguyện ý đi liên lụy hắn?
Ba Cơ ở đàng kia tâm tình trầm trọng, Nina lại yên lặng mà trợn trắng mắt, thầm nghĩ, là, nàng là không hiểu ——
Nàng không hiểu vì cái gì rõ ràng có thể trước liên thủ đem đầu sỏ gây tội rắn chín đầu xử lý lại đến tính sổ chuộc tội gì đó, kết quả lại muốn chỉnh đến như vậy phức tạp ma kỉ?
Hảo đi, không trong chốc lát Nina liền không có thời gian đi cân nhắc Ba Cơ cùng hắn hảo cơ hữu Mỹ Quốc đội trưởng chi gian sự tình có bao nhiêu phức tạp ma kỉ, bởi vì còn không có đến tiếp theo trong đó chuyển nghỉ ngơi trạm thời điểm, đuổi bắt bọn họ người liền xuất hiện.
"Là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người vẫn là rắn chín đầu người?"
Nina ninh mi, xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn mặt sau xuất hiện chiếc xe, không đợi Ba Cơ trả lời, nàng lại nói, "Tính, mặc kệ là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người vẫn là rắn chín đầu người đều giống nhau chán ghét!"
Rõ ràng là tràn ngập chán ghét một câu, nhưng là từ diện mạo điềm mỹ cô nương trong miệng nói ra, lại cố tình như là ở cùng người làm nũng oán giận dường như, Ba Cơ thầm nghĩ, cho nên hắn mới nói cô nương này gương mặt kia thật là cực cụ lừa gạt tính a.
"Nina, ba lô lương khô đủ sao?" Ba Cơ nhanh chóng mà đánh tay lái, điều khiển da tạp chuyển hướng một cái khác phương hướng.
Nếu không có người đuổi theo nói, như vậy bọn họ tự nhiên là trực tiếp đến tiếp theo trong đó chuyển nghỉ ngơi trạm nghỉ ngơi thì tốt rồi, nhưng là hiện tại có người đuổi theo, như vậy động thủ là vô pháp tránh cho, bởi vậy, bọn họ liền không thể dựa theo nguyên lai lộ tuyến chạy ——
Rốt cuộc trung chuyển nghỉ ngơi trạm chính là có không ít vô tội thị dân.
"Chúng ta đêm nay lại đến đuổi đêm lộ."
Nghe vậy, Nina biết Ba Cơ ý tứ, mặc dù đem đuổi bắt bọn họ người đều giải quyết, bọn họ cũng không có khả năng đến trung chuyển nghỉ ngơi trạm nghỉ ngơi, rốt cuộc bọn họ nếu đã biết bọn họ hành tung, như vậy lại phái người đuổi theo là đương nhiên sự tình.
Cho nên biện pháp tốt nhất chính là bọn họ giải quyết rớt bọn họ lúc sau liền mã bất đình đề mà trực tiếp lên đường.
"Đủ."
Nina lên tiếng, chủ yếu là bởi vì có Laura cái này muội muội lúc sau, muội khống Nina nơi nào bỏ được làm nàng ăn không đủ no? Vì thế ba lô luôn là chuẩn bị chừng đủ lương khô hoặc là đồ ăn vặt.
Bất quá có cũng đủ lương khô là một chuyện, Nina vẫn cứ chán ghét kia cùng ruồi bọ dường như luôn là vây quanh bọn họ đảo quanh, giải quyết một bát lại tới một bát A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu cùng rắn chín đầu người.
"Phanh."
Từ trên xe xuống dưới Nina trực tiếp đem cửa xe đóng sầm, híp lại con mắt nhìn chằm chằm hướng tới bọn họ bên này mở ra chiếc xe, xinh đẹp gương mặt tràn ngập không kiên nhẫn: "Xem ra bọn họ thế lực còn rất đại? Tới rồi nước Mỹ cảnh nội còn dám như vậy kiêu ngạo."
Ở Mexico thời điểm liền không nói, khi đó ở xóm nghèo, hơn nữa kia lại là một cái nhiều hắc bang nhiều phạm tội quốc gia, mặc kệ là đại ca khu vực A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người vẫn là quá giang mãnh long rắn chín đầu binh lính đều không hề cố kỵ.
Nhưng là tới rồi nước Mỹ cảnh nội, mặc kệ là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người vẫn là rắn chín đầu binh lính cư nhiên không hề thu liễm, hoặc là bọn họ chính là ngốc lớn mật, hoặc là bọn họ chính là có điều dựa vào.
Thực hiển nhiên, bọn họ là thuộc về người sau.
Cũng không kỳ quái.
Nina dưới đáy lòng thầm nghĩ, A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu bất quá là xác ngoài mà thôi, không chỉ có ở Mexico, ở nước Mỹ, Canada chờ mà cũng có không ít như vậy viện nghiên cứu, tuy rằng tên bất đồng, nhưng là tim là giống nhau.
Này đó gien viện nghiên cứu đều lệ thuộc với ai Sussex tập đoàn, đối với cái này tập đoàn, Nina hiểu biết cũng không nhiều, nhưng là từ những cái đó viện nghiên cứu phân bố xem ra, nó thế lực rất lớn.
Nghe được Nina nói, Ba Cơ mở miệng nói: "Này không kỳ quái."
A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu hắn không rõ ràng lắm, nhưng là rắn chín đầu thế lực, hắn lại rất rõ ràng đã mở rộng đến tình trạng gì.
"Bất quá tới rồi New York cảnh nội thì tốt rồi."
Gần nhất mặc kệ là rắn chín đầu vẫn là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu đuổi bắt đều càng thêm thường xuyên, Ba Cơ tưởng, bọn họ đại khái rõ ràng bọn họ đích đến là chỗ nào rồi, làm như vậy bất quá là muốn thừa dịp bọn họ đuổi tới New York phía trước đưa bọn họ bắt lấy mà thôi.
Rốt cuộc chờ Nina bọn họ tới rồi X học viện nói, bọn họ liền tính muốn không màng tất cả xuống tay, chỉ sợ chỉ có bánh bao thịt đánh chó, có đi mà không có về.
Nhìn từ trên xe xuống dưới người, Nina cùng Laura tỷ muội hai người nắm chặt nắm tay, bén nhọn kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay đâm ra, hoàn toàn không cần nói cái gì, tỷ muội hai người liền trực tiếp chạy trốn đi lên.
Nói thật ra lời nói, Ba Cơ mỗi lần nhìn đến các nàng tỷ muội hai người lượng ra kim cương trảo thời điểm liền thế các nàng đau lòng, này không có giết địch liền trước lưu chính mình hai tay huyết gì đó, đổi làm là tháo hán tử ( Kim Cương Lang ) liền tính, cố tình này vẫn là lớn lên đẹp lại đáng yêu một đôi tiểu tỷ muội hoa.
"Bá!"
Rõ ràng là cực nóng thời tiết, kim cương trảo hoa toái da thịt thanh âm lại cố tình làm người nghe được lưng phát lạnh, không nói Laura, ngay cả ngày thường thoạt nhìn nhu nhược điềm mỹ Nina ở động khởi tay tới thời điểm cũng làm cho người ta sợ hãi thật sự.
Này cũng không phải nói các nàng biểu tình có bao nhiêu dữ tợn khủng bố, mà là các nàng cặp mắt kia sở để lộ ra tới hung ác cùng sát ý, toàn thân sát khí cùng các nàng bộ dáng cùng tuổi hoàn toàn không tương xứng.
Các nàng là viện nghiên cứu tỉ mỉ đào tạo ra tới cỗ máy giết người, như vậy bọn họ ở đào tạo các nàng thời điểm có hay không nghĩ đến một ngày kia, bọn họ đào tạo ra tới cỗ máy giết người sẽ đối với bọn họ lượng ra răng nanh cùng lợi trảo?
Nina lắc mình tránh thoát A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu nhân thủ trung chuyên môn đối phó người biến chủng mũi tên nhọn, trở tay kim cương trảo trực tiếp cắt qua một người yết hầu, đương máu tươi phun trên mặt đất thời điểm, nàng bình tĩnh đến làm nhân tâm kinh ——
Mặc dù lại như thế nào căm hận viện nghiên cứu người, Nina cũng không thể không thừa nhận, nàng xác thật đã bị bọn họ tỉ mỉ đào tạo thành một cái đủ tư cách ưu tú cỗ máy giết người.
"Nina!"
Nghe được Ba Cơ nôn nóng thanh âm, nữ hài quay đầu, liền thấy thân hình cường tráng rắn chín đầu binh lính khiêng M136AT4 ống phóng hỏa tiễn nhắm ngay nàng, mà mặt khác SUV xe trên đỉnh cũng giá nổi lên pháo cối.
"......What the hell!?"
Nina lẩm bẩm nói, thầm nghĩ nàng là có thể tự lành nhưng hắn mẹ nó không phải có thể đao thương bất nhập a!
Đầu tiên là phái một đội lại một đội rắn chín đầu binh lính tới đối phó bọn họ, hiện tại cư nhiên còn trực tiếp dùng tới này đó lực sát thương như vậy đại vũ khí, còn con mẹ nó có xấu hổ hay không đâu!?
—— các ngươi mục tiêu không phải vào đông chiến sĩ sao!?
Tình huống hiện tại, Nina quả thực không biết nên dùng nói cái gì tới phun tào hảo, mắt thấy rắn chín đầu tới thật sự, nàng không nói hai lời liền xoay người trốn vào xe sườn, ngay sau đó thật lớn tiếng nổ mạnh phảng phất ở bên tai vang lên ——
"Phanh!"
Chiếc xe tức khắc gian bị ống phóng hỏa tiễn cấp tạc nứt ra, mà Nina cũng cảm nhận được một cổ nổ mạnh dư ba sóng nhiệt hướng tới nàng đánh úp lại, không đợi nàng phản kích, đợt thứ hai oanh tạc lại tới nữa.
Mẹ nó gặp quỷ @#¥%*&......
Vị này nhìn như nhu nhược điềm mỹ cô nương dưới đáy lòng bay nhanh mà tiêu thô tục, nàng liếm liếm có chút khô ráo môi, liền như vậy ngồi chờ chết cũng không phải là nàng tính cách, mặc dù là lại nói tẫn đồ nghèo, nàng cũng không tin chính mình vô pháp xé ra một cái đường máu tới.
Liền viện nghiên cứu nàng đều chạy ra tới, chẳng lẽ sẽ chiết ở chỗ này sao!?
Nina cắn răng, đương ống phóng hỏa tiễn oanh tạc nàng trốn tránh chiếc xe khi, nàng bay nhanh mà hướng bên cạnh chợt lóe, trốn vào một khác chiếc xe bên, ngay sau đó đôi tay nắm lấy chiếc xe sàn xe, đột nhiên một hiên, một chiếc SUV trực tiếp bị nàng xốc lên, một cái dùng sức, bay thẳng đến rắn chín đầu bên kia tạp qua đi.
Ba Cơ: "......"
Hắn sai rồi, Nina nơi nào là cái gì không phải ăn chay? Nàng cái này tư thế, rõ ràng là liền một chút tố đều không ăn được sao?
Nina cũng không biết chính mình chiêu thức ấy đem Ba Cơ cấp trấn trụ, nàng hướng tới rắn chín đầu tạp một chiếc SUV lúc sau cũng không có hy vọng xa vời có thể đem bọn họ toàn bộ đều cấp tạp chết, làm như vậy bất quá là vì cấp chính mình tranh thủ một chút cơ hội mà thôi ——
Vị này Hắc Phát cô nương thân hình cực nhanh mà hướng tới rắn chín đầu bên kia chạy trốn qua đi, dính vết máu kim cương trảo không lưu tình chút nào mà chém ra.
"Phốc!"
"Phụt!"
Chính như Nina theo như lời, nàng chỉ là có thể tự lành mà thôi, cũng không phải đao thương bất nhập, nàng dựa vào này cổ không sợ chết tàn nhẫn kính nhi xông lên đi, trả giá đại giới chính là lấy thân thể ngạnh đỡ đạn.
Mà bên kia, Ba Cơ thiết cánh tay một quyền đi xuống, đối phương ngũ tạng lục phủ đều có bất đồng trình độ tổn thương, liền tình huống hiện tại xem ra, bọn họ là chiếm thượng phong, nhưng......
Ba Cơ ngẩng đầu, nhìn quốc lộ cuối tựa hồ lại xuất hiện đồng dạng SUV, sắc mặt tức khắc gian trở nên ngưng trọng lên.
Có lẽ bọn họ đã đoán sai, mặc kệ rắn chín đầu cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người lúc này đều không phải vì bắt lấy bọn họ, mà là vì kéo dài thời gian, chờ đợi chân chính chi viện tới rồi.
Một phen ác chiến xuống dưới, mặc dù Nina cùng Laura hai người có tự lành năng lực, nhưng là lúc này cũng cả người là huyết, tương so dưới, Ba Cơ tình huống còn hảo một chút, này đại khái là bởi vì hắn tác chiến năng lực so các nàng lợi hại, mà Nina cùng Laura ỷ vào chính mình có tự lành năng lực, cơ hồ căn bản không làm bất luận cái gì phòng thủ, đơn thuần dựa thân thể đỡ đạn.
"Cút ngay!"
Laura gào rống một tiếng, nguyên bản có vẻ tiêm tế tiếng nói lúc này càng thêm vài phần bén nhọn, nàng trong tay kim cương trảo đâm vào đối phương bụng, nhưng song quyền khó địch bốn tay, chuyên môn đối phó người biến chủng trói buộc hoàn vẫn là bị A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người thành công mà khóa lại nàng đôi tay.
Ở đông đảo áp chế hạ, Laura hai chân cũng bị khảo thượng trói buộc hoàn, A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người túm nàng liền phải lui về trên xe, Nina thấy thế, sắc mặt biến đổi, nhấc chân liền phải hướng tới bọn họ bên kia chạy vội qua đi.
Chỉ là Nina không nghĩ tới, nàng còn không có tới kịp tới gần, nguyên bản túm Laura A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người lại đột nhiên ngã xuống đất, nàng hơi hơi sửng sốt, theo bản năng mà quay đầu ——
Chương 6
Nước Mỹ, Manhattan.
Khó được toàn thể không có nhiệm vụ kẻ báo thù liên minh các thành viên hôm nay đều đãi ở kẻ báo thù cao ốc, thấy Mỹ Quốc đội trưởng Steve · Rogers tiến vào, ngồi ở trên sô pha hắc quả phụ trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái: "Đội trưởng, ngươi lại đi đánh bao cát?"
"Rất kỳ quái sao?"
Steve còn không có tới kịp mở miệng, ở một bên cắn hamburger ném phi tiêu Khắc Lâm Đặc · Bahrton mở miệng nói, "Đội trưởng hằng ngày không phải làm nhiệm vụ chính là đánh bao cát."
"Nói hươu nói vượn." Liệp ưng ở một bên thế Steve phản bác một câu, "Không phải còn có chạy bộ sao?"
"Ha ha." Đôi mắt ưng nghe vậy, nhịn không được nở nụ cười, mà thân là đương sự Steve nghe được bọn họ hai cái này trêu chọc nói, bất đắc dĩ mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó mở miệng nói: "Ta sinh hoạt không có như vậy không thú vị đi?"
"Oa nga, đội trưởng, ngươi tựa hồ thực để mắt chính ngươi?" Công tác một cái suốt đêm Tony một bên uống cà phê một bên quét Steve liếc mắt một cái, sau đó mở miệng nói, "Ngươi phải biết rằng, ngươi khả năng so Bahrton sở miêu tả còn muốn không thú vị."
"Tuy rằng ta cùng tư tháp khắc thường xuyên ý kiến không thống nhất, nhưng là lần này ta đứng ở hắn bên này." Natasha câu môi cười, nhìn Steve nói, "Đội trưởng, tuy rằng nói hiện tại là một cái xem mặt xã hội, nhưng là ngươi cũng đừng ỷ vào chính mình nhan giá trị thăng chức như vậy kiêu ngạo a, phải biết rằng không thú vị nam nhân thực dễ dàng bị cô nương đá ra cục."
"Không phải thực dễ dàng, là tuyệt đối." Tony xen miệng một câu, nói, "Đội trưởng còn không phải là một cái thực tốt ví dụ sao?"
Một phen tuổi không chỉ có là độc thân vẫn là xử nam, chậc.
Nghe được Tony nói, kẻ báo thù nhóm đều nhịn không được nở nụ cười, mà Steve cũng là bị bọn họ trêu chọc quán, đối này cũng chỉ là cười cười mà thôi, cũng không có để ở trong lòng.
Chỉ là Steve vừa mới ngồi xuống không trong chốc lát, liền nghe được Tony trí năng quản gia Jarvis đột nhiên mở miệng nói: "Đội trưởng, ngài lần trước công đạo sự tình đã có kết quả."
Nghe được Jarvis thanh âm, Steve lập tức ngồi thẳng sống lưng, ngữ khí mang theo vài phần vội vàng hỏi: "Tra được bọn họ hành tung?"
"Là." Jarvis vừa nói, một bên đem bản đồ hình chiếu ra tới, hắn nói, "Bọn họ phía trước ở Mexico cảnh nội xuất hiện, sau lại một đường hướng bắc tiến vào nước Mỹ cảnh nội......"
Nghe Jarvis nói, Steve ánh mắt dừng lại ở bị hình chiếu ra tới trên bản đồ, mặt trên dấu hiệu tiểu điểm đỏ đang ở một chút một chút mà di động trung.
"Bọn họ?"
Mà một bên Natasha đám người nghe được Jarvis nói, hơi hơi nhướng nhướng mày, "Đội trưởng, chẳng lẽ ngươi làm Jarvis tra không phải ngươi cái kia bằng hữu hành tung?"
"Không phải."
Steve nghe vậy, lắc lắc đầu, sau đó mở miệng nói, "Ba Cơ có tâm muốn tránh đi ta, hơn nữa hắn là lẻ loi một mình, ta tra không đến hắn hành tung, sau lại ta tưởng nếu rắn chín đầu người cũng ở tìm hắn, như vậy liền dứt khoát theo dõi rắn chín đầu người."
Nghe được Steve nói, mọi người đã hiểu, nói cách khác tính toán bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau đúng không?
"Khó trách đội trưởng ngươi có tâm tư đi đánh bao cát."
Natasha mở miệng nói, nàng liền nói sao, phía trước đội trưởng rõ ràng một có rảnh liền đến chỗ chạy đi tìm hắn vị kia bằng hữu, hôm nay nghỉ ngơi cư nhiên như vậy nhàn nhã mà lưu tại kẻ báo thù cao ốc đánh bao cát, hoá ra là bởi vì tìm Jarvis hỗ trợ?
"Từ từ." Thân là Jarvis người chế tạo, Tony · tư tháp khắc mở miệng nói, "Chuyện này ta như thế nào một chút cũng không biết?"
Tony là thật · không biết, nếu không phải hôm nay vừa vặn gặp phải nói, như vậy không chừng chờ Steve đem hắn cái kia bằng hữu tìm trở về, hắn còn hoàn toàn không biết tình đâu.
"Tiên sinh, ngài cũng không hỏi ta." Jarvis trả lời đến đúng lý hợp tình.
Tony: "......"
Lời nói là nói như vậy, nhưng loại chuyện này khẳng định là không ai đề liền không ai hỏi thật hay sao? Rốt cuộc lại không phải cái gì tất nhiên có quy luật phát sinh sự tình.
"Cho nên hiện tại là tra được?" Khắc Lâm Đặc không để ý tới Tony bị nhà mình AI nghẹn một phen chuyện này, mà là trực tiếp nhìn về phía Steve, mở miệng hỏi, "Nhưng là đội trưởng ngươi như thế nào biết bọn họ hiện tại chính là hướng về phía ngươi bằng hữu đi?"
"Mặc kệ có phải hay không, ta đều đến đi một chuyến." Steve nhìn thoáng qua tiểu điểm đỏ di động phương hướng, sau đó đứng dậy nói, "Nếu đúng vậy lời nói vậy tốt nhất, nếu không phải lời nói vậy đương xử lý một bát rắn chín đầu người."
Nghe được Steve nói, kẻ báo thù nhóm cũng biết hắn đại khái là đã hạ quyết tâm, đừng nhìn hắn luôn là một bộ ôn hòa người hiền lành bộ dáng, thật muốn hạ quyết tâm nói, như vậy so với ai khác đều phải kiên định.
Hơn nữa Steve cùng Ba Cơ chi gian sự tình, cũng xác thật là thực đáng giá làm người cảm khái, liền hướng về phía bọn họ là vài thập niên bạn tốt, loại chuyện này đặt ở bọn họ ai trên người, đều sợ là sẽ làm ra cùng Steve giống nhau quyết định.
Cho nên kẻ báo thù nhóm cũng không có ngăn trở Steve, hoặc là cho hắn giội nước lã gì đó, đôi mắt ưng càng là trực tiếp mở miệng nói: "Ta vừa vặn có rảnh, cùng ngươi cùng nơi đi thôi, đội trưởng."
Nếu lần này thật sự có thể tìm được Ba Cơ nói, như vậy là tốt nhất, bất quá chính như Steve theo như lời, mặc dù không phải, như vậy coi như làm là xử lý một bát rắn chín đầu người.
Không ngừng là Khắc Lâm Đặc, ngay cả hắc quả phụ Natasha, Iron Man Tony cùng với liệp ưng Sơn Mỗ cũng sôi nổi tỏ vẻ dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, liền tổ chức thành đoàn thể cùng đi bái.
"Các ngươi không cần như vậy." Steve đối này đã cảm động lại ấm áp, chính là tìm kiếm Ba Cơ là chính hắn sự tình, hắn không hy vọng đem chuyện này áp lực gánh vác đến bọn họ trên người.
"Đội trưởng, ngươi suy nghĩ nhiều." Tony mở miệng nói, "Chúng ta là hướng về phía rắn chín đầu đi."
"Tiêu diệt rắn chín đầu, mỗi người có trách." Tony nói như vậy, nhìn mặt khác kẻ báo thù nhóm liếc mắt một cái, "Cái này khẩu hiệu thế nào?"
"Tốn tễ."
"low đến bạo."
Hắc quả phụ bọn họ không lưu tình chút nào mà trực tiếp phun tào Tony, người sau yên lặng mà đối với bọn họ trợn trắng mắt: "Gặp quỷ, các ngươi là đã quên kẻ báo thù liên minh kim chủ rốt cuộc là ai phải không?"
Lớn đến bọn họ trên người trang bị, nhỏ đến bọn họ thượng WC dùng giấy, nào giống nhau không phải hắn tài trợ? Kết quả mỗi người dỗi hắn thời điểm thật đúng là chính là hướng chết dỗi a.
Nói tốt kim chủ đãi ngộ đâu?
"Kim chủ? Chúng ta kẻ báo thù liên minh cư nhiên có kim chủ sao?" Liệp ưng ra vẻ vẻ mặt bộ dáng giật mình, một bên đôi mắt ưng cùng hắn kẻ xướng người hoạ, "Giống như có đi? Bất quá không quan hệ, này cũng không quan trọng."
Tony · kim chủ ba ba · tư tháp khắc: "......"
Tăng khí!
Có bản lĩnh làm hắn hỗ trợ cho bọn hắn trang bị thăng cấp thời điểm cũng thái độ này a!
Kẻ báo thù liên minh mọi người tuy rằng nói nói cười cười, nhưng là cũng không có quên mất Steve chính sự, đoàn người thượng máy bay trực thăng lúc sau, liền bay thẳng đến Jarvis dấu hiệu vị trí chạy đến.
#######
"Xem ra lần này đội trưởng thật sự có thể tâm tưởng sự thành?"
Nhìn Jarvis hình chiếu ra tới mặt đất tình huống, kẻ báo thù nhóm có thể rất rõ ràng mà nhìn đến đang ở ác chiến Nina đoàn người, "Oa nga, này hai cái tiểu người biến chủng......"
Bất đồng với Steve đang xem đến Ba Cơ thời điểm, ánh mắt đều dính ở hắn trên người, mặt khác kẻ báo thù nhóm càng có rất nhiều đem lực chú ý rơi xuống Nina cùng Laura này đối tiểu người biến chủng hoa tỷ muội trên người.
"Các nàng làm ta nghĩ tới một người."
Hắc quả phụ ánh mắt dừng lại ở Nina cùng Laura hai người trên người, mặc kệ là các nàng tác chiến khi cái loại này không muốn sống đấu pháp, vẫn là các nàng trên tay kim cương trảo, đều cho nàng một loại quen thuộc cảm giác ——
Kim Cương Lang La Căn.
Natasha dưới đáy lòng mặc niệm tên này, nàng từng ở tuổi nhỏ khi gặp được quá La Căn, khi đó hắn còn dạy dỗ nàng một ít công phu, mặc kệ là Nina vẫn là Laura, nàng đều có thể đủ từ các nàng trên người tìm được La Căn bóng dáng.
"Rắn chín đầu thật đúng là chính là hạ đủ tiền vốn a."
Tony trực tiếp mặc vào sắt thép chiến y, ánh mắt rơi xuống hình chiếu thượng, nhìn như xinh đẹp nhu nhược Hắc Phát cô nương thân thủ lại dứt khoát sắc bén đến làm người nhịn không được ghé mắt, rõ ràng điềm mỹ rồi lại hỗn tạp lãnh đạm độc đáo khí chất càng là đặc biệt hấp dẫn người.
Tony nhịn không được thổi cái huýt sáo, "Thực hảo, xem ra yêu cầu Iron Man anh hùng cứu mỹ nhân đã đến giờ!"
Nói, Tony làm Jarvis mở ra máy bay trực thăng cửa khoang, phát động chân bộ phun ra khí lúc sau liền từ máy bay trực thăng nhảy đi ra ngoài, mắt thấy tóc nâu tiểu cô nương bị mang đi, Tony trực tiếp phóng ra lòng bàn tay hồ quang mạch xung pháo.
"Hải, Beauty ( tiểu mỹ nhân )." Đối thượng Nina quay đầu nhìn qua màu xanh xám đôi mắt, Tony mở ra mặt nạ bảo hộ, đối với nàng lộ ra một cái tư tháp khắc thức ngả ngớn mỉm cười, "Nếu muốn cảm ơn ta nói, ta chỉ tiếp thu hôn môi cùng ôm."
Nina: "......???"
Tony nói âm vừa ra, nguyên bản nhắm ngay Nina ống phóng hỏa tiễn cùng pháo cối sôi nổi thay đổi phương hướng, nhắm ngay Tony.
Tony: "......???"
Từ từ, hắn nếu là nhuyễn muội tử hương hương hôn môi cùng ôm, mà không phải này đó tràn ngập khói thuốc súng vị vũ khí hôn môi cùng ôm a.
Mà bên kia Steve trực tiếp vung tấm chắn, thế Ba Cơ chặn lại một kích lúc sau vội vàng đi tới hắn bên người, thần sắc kích động mà nhìn hắn: "Ba Cơ."
Nhìn đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt bạn tốt, Ba Cơ thần sắc có chút phức tạp: "Steve......"
Nói thật ra lời nói, có thể gặp lại Steve, Ba Cơ là cao hứng, rốt cuộc dựa theo bọn họ tình huống, bọn họ quen thuộc thân nhân, bằng hữu, chiến hữu đều trên cơ bản đều đã qua đời, cứ như vậy, càng thêm có vẻ đối phương trân quý.
Đáng tiếc cố tình......
"Đội trưởng, ta biết gặp lại bạn cũ làm ngươi thực hưng phấn, nhưng ta tưởng như bây giờ tình huống cũng không thích hợp các ngươi lẫn nhau tố nỗi lòng." Ở máy bay trực thăng thượng đôi mắt ưng một mũi tên bắn chết dục đối Steve bọn họ nổ súng rắn chín đầu, liền ấn tai nghe đối Steve trêu chọc nói.
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Steve cũng phục hồi tinh thần lại, bởi vì tìm được rồi Ba Cơ, cho nên tâm tình thực tốt Mỹ Quốc đội trưởng cũng không có để ý đồng đội trêu chọc, mà là đối Ba Cơ nói: "Ba Cơ, ta biết ngươi có ý nghĩ của chính mình, nhưng là ta tưởng chúng ta chờ lát nữa có thể ngồi xuống hảo hảo mà tâm sự chính là sao?"
"Ta bảo đảm, ta sẽ tôn trọng suy nghĩ của ngươi."
Steve hiện tại học tinh, hắn đã biết Ba Cơ có ý nghĩ của chính mình, chẳng sợ hai người quan hệ lại hảo, hắn cũng không thể cưỡng bách Ba Cơ thay đổi quyết định của chính mình tới đón hợp hắn, vì tránh cho Ba Cơ lại không nói hai lời mà rời đi, cho nên hắn lựa chọn lấy lui vì tiến.
Sự thật chứng minh Steve làm như vậy là đúng, ít nhất Ba Cơ đáp ứng rồi chờ kết thúc nơi này sự tình lúc sau sẽ hảo hảo mà cùng hắn tán gẫu một chút.
#######
Có kẻ báo thù liên minh ra tay, mặc kệ là rắn chín đầu vẫn là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người đều bị nhanh chóng giải quyết rớt, chờ ngồi máy bay trực thăng đi tới New York lúc sau, Nina vẫn cứ có chút hồi bất quá tới thần ——
Bọn họ hiện tại là, đến New York?
"Thân ái, ta tưởng các ngươi hiện tại yêu cầu đi hảo hảo mà tắm rửa một cái, đem trên người dơ quần áo đều thay thế." Natasha cầm làm Jarvis trước tiên đính tốt quần áo hướng tới Nina cùng Laura hai người đi qua, sau đó mang theo các nàng này đối tiểu tỷ muội hoa đi trong đó một gian phòng cho khách.
"Có cái gì yêu cầu có thể kêu Jarvis."
Natasha biết kẻ báo thù cao ốc đối với Nina cùng Laura hai chị em người tới nói đều là một cái xa lạ địa phương, cho nên nàng cũng không có an bài hai gian phòng cho khách, mà là dạy các nàng như thế nào sử dụng trong phòng tắm đồ vật lúc sau liền trước rời đi.
"Nina tiểu thư, Laura tiểu thư, thực vinh hạnh vì các ngươi phục vụ."
Jarvis tiếng nói không giống giống nhau AI như vậy lộ ra kim loại máy móc cảm, tựa người trình độ cao đến chẳng sợ hắn cũng không có một cái thật thể, cũng làm người rất khó đem hắn coi như bị chế tạo ra tới trí năng quản gia.
"Jarvis?" Laura ở Natasha sau khi rời khỏi, cả người đều thả lỏng không ít, tuy rằng nơi này đối nàng tới nói vẫn cứ thập phần xa lạ, nhưng là trong khách phòng chỉ có chính mình cùng Nina, cái này làm cho nàng không đến mức như vậy khẩn trương.
Nga, tính lên còn có Jarvis mới đúng.
"Ngươi ở đâu?"
"Ta ở bất luận cái gì địa phương." Jarvis đối Laura ôn nhu mà nói, "Ngài chỉ cần có bất luận cái gì yêu cầu đều có thể kêu ta."
"Một kêu ngươi, ngươi liền sẽ xuất hiện ở trước mặt ta sao?"
Laura tựa hồ thực không thói quen cùng không có thật thể đối tượng đối thoại, cho nên mở miệng thời điểm luôn là muốn ngẩng đầu hoặc là khắp nơi tìm kiếm Jarvis ra tiếng phương hướng.
"Xin lỗi, Laura tiểu thư, ta cũng không có thật thể, cho nên không có cách nào xuất hiện ở ngài trước mặt."
"Ta đây có yêu cầu thời điểm kêu ngươi hữu dụng sao?"
"Có." Jarvis trong giọng nói tựa hồ còn mang theo vài phần ý cười, "Ta có thể thao tác tiên sinh sắt thép chiến y."
Nina nguyên bản muốn cho Laura đi trước tắm rửa một cái, nhưng là thấy nàng cùng Jarvis như vậy liêu đến như vậy vui vẻ, nàng liền chính mình đi trước phòng tắm tắm rửa.
Chờ Nina tắm rửa xong ra tới thời điểm, cư nhiên ngoài ý muốn phát hiện Laura cư nhiên mặt mang tươi cười, hiển nhiên cùng Jarvis giao lưu làm nàng cảm thấy thập phần sung sướng.
Cái này làm cho Nina có chút tò mò, rốt cuộc nàng là biết Laura là cái gì tính cách, hơn nữa sinh trưởng hoàn cảnh nguyên nhân, làm cho nàng đối bất luận kẻ nào luôn là vẫn duy trì cảnh giác cùng khoảng cách nhất định.
Bất quá chờ Laura đi tắm rửa thời điểm, Nina cùng Jarvis hàn huyên trong chốc lát lúc sau liền biết là bởi vì cái gì ——
Jarvis tuy rằng chỉ là một cái trí năng quản gia, nhưng là thật sự là quá ấm hảo sao? Sao có thể có người sẽ không thích hắn?
"Nina tiểu thư, ngài quá khen."
Jarvis kia một ngụm ưu nhã lại mê người công học âm chuẩn nghe tới liền giống như một cái nho nhã lễ độ thân sĩ, nói thật ra lời nói, như vậy một vị trí năng quản gia rất khó làm người không đối hắn sinh ra hảo cảm.
Nina nghe vậy, chớp chớp mắt, ngay thẳng nói: "Ta nói chính là lời nói thật a."
Jarvis: "......"
Tiên sinh, Nina tiểu thư đối ta đánh thẳng cầu làm sao bây giờ?
Chương 7
Manhattan, kẻ báo thù cao ốc.
Tuy rằng vừa mới mới giải quyết một bát rắn chín đầu cùng một bát A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người, nhưng là đối với thân kinh bách chiến kẻ báo thù nhóm tới nói, này quả thực giống như chuyện thường ngày, bất quá phái tới đuổi bắt Nina các nàng hai chị em A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu nhưng thật ra khiến cho bọn họ chú ý.
"A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu......"
Đã cởi sắt thép chiến y Tony cấp chính mình đổ một ly Whiskey, sau đó mở miệng nói, "Tên này có điểm quen tai."
Nói tới đây, Tony hô Jarvis một câu, vị này làm hết phận sự trí năng quản gia mở miệng nói, "Tiên sinh, lần trước đặc kéo tư khắc công nghiệp người phụ trách pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc tìm ngài đề cử hắn danh nghĩa sản phẩm khi, đã từng nhắc tới quá A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu."
Nghe được Jarvis nhắc nhở, Tony đột nhiên nghĩ tới: "Ta nhớ ra rồi, cái này A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu hình như là nghiên cứu người biến chủng gien gì đó đúng không?"
"Trên thực tế, bọn họ ở đào tạo người biến chủng binh lính." Ba Cơ ở một bên mở miệng nói, "Nina cùng Laura hai chị em đều là nhà này công ty đào tạo ra tới......"
Cỗ máy giết người.
Cái này từ Ba Cơ cũng không có nói xuất khẩu, nhưng là dù vậy, đào tạo cái này từ đã đủ để cho kẻ báo thù nhóm liên tưởng đến một ít không tốt lắm sự tình.
Ngẫm lại Nina cùng Laura tuổi tác, bổn hẳn là bị người sủng ái, tùy ý tiêu xài thanh xuân thời điểm, chính là kẻ báo thù nhóm nghĩ đến vừa mới này đối tiểu tỷ muội hoa đối mặt rắn chín đầu cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người khi phản ứng, nhưng cùng các nàng tuổi tác một chút đều không hợp.
"Nina từ viện nghiên cứu chạy ra tới lúc sau, liền đi Mexico tìm Laura, ở các nàng tránh né A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người thời điểm, cùng ta không cẩn thận gặp, bởi vì ta lúc ấy sợ rắn chín đầu cũng theo dõi các nàng, cho nên biết các nàng muốn tới New York tìm một cái người biến chủng trường học thời điểm, ta liền cùng các nàng kết bạn đồng hành."
Ba Cơ nói cái này thời điểm nhìn Steve liếc mắt một cái, tựa hồ ở nói cho hắn, hắn vì cái gì sẽ đến New York nguyên nhân.
"Xem ra ta thật hẳn là cảm ơn các nàng." Steve bất đắc dĩ mà nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, "Nếu không nói ngươi hiện tại còn tránh ở Mexico phải không?"
Ba Cơ: "......"
Thật đúng là chính là.
Nhìn Ba Cơ đôi mắt màu xanh xám kia vô tội mà nhìn hắn một cái, Steve tức khắc gian dở khóc dở cười.
"Ngươi nói người biến chủng trường học là X học viện?" Hắc quả phụ không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, đột nhiên mở miệng hỏi Ba Cơ một câu, thấy hắn gật đầu, lại hỏi, "Mạo muội hỏi một câu, ngươi biết Nina các nàng hai chị em cùng Kim Cương Lang có cái gì quan hệ sao?"
Ba Cơ nghe vậy, nhìn Natasha liếc mắt một cái, sau đó mở miệng nói: "Nina nói, các nàng phụ thân chính là Kim Cương Lang."
Nghe Natasha ngữ khí, tựa hồ cùng Kim Cương Lang là nhận thức, cho nên hỏi nàng X chiến cảnh chế phục có phải hay không cùng truyện tranh thượng giống nhau như đúc đại khái có thể được đến chuẩn xác trả lời?
Hảo đi, thật sự là bởi vì X chiến cảnh chế phục thật sự là xấu đến quá mức cay đôi mắt, làm Ba Cơ thật sự là quá mức ấn tượng khắc sâu, làm cho đối nó luôn là "Nhớ mãi không quên".
Khụ.
Nghe được Ba Cơ nói, tuy rằng đã sớm đã có điều đoán trước, nhưng là Natasha vẫn là suýt nữa bị chính mình nước miếng cấp sặc ——
Các nàng phụ thân là Kim Cương Lang?
Nói cách khác La Căn hỉ đương cha?
Không chỉ có có nữ nhi, hơn nữa vẫn là hai cái?
Đang nghĩ ngợi tới, đã tắm xong, đổi hảo quần áo Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa liền xuất hiện, nhìn Ba Cơ cùng kẻ báo thù nhóm đều ở phòng khách, Nina thực trịnh trọng mà đối với bọn họ khom lưng trí tạ: "Phi thường cảm ơn các ngươi trợ giúp, ngày sau các ngươi nếu có cái gì yêu cầu nói, ta sẽ tận lực đáp tạ của các ngươi."
Nếu không phải Ba Cơ nói, nàng cùng Laura không có khả năng như vậy thoải mái mà rời đi Mexico, nếu không phải kẻ báo thù nhóm nói, nàng cùng Laura cũng không có khả năng như vậy thoải mái mà đi vào New York.
Cho nên Nina đối bọn họ cảm kích có vẻ đặc biệt chân thành tha thiết.
Này nơi nào như là Kim Cương Lang nữ nhi!?
Nhìn nhu nhược điềm mỹ, lại có lễ phép Nina, hắc quả phụ dưới đáy lòng thầm nghĩ, toàn thân nào có một chút cùng Kim Cương Lang cái kia tháo hán tử chỗ tương tự?
"Beauty, ta vừa mới không phải nói sao? Nếu muốn cảm ơn ta nói, ta chỉ tiếp thu hôn môi cùng ôm."
Tony hơi hơi chọn lông mày, cười đối Nina nói, trên mặt mang theo làm người quen mắt Tony · hoa hoa công tử · tư tháp khắc chiêu bài thức biểu tình, rõ ràng là ngả ngớn bộ dáng, chính là cố tình bởi vì hắn trên người cái loại này tự tin lại đường hoàng mị lực, khiến cho hắn nhìn qua ngoài ý muốn một chút cũng không nhận người chán ghét.
Chỉ là vị này tung hoành tình trường vẫn luôn đều thành thạo hoa hoa công tử giây tiếp theo liền cứng lại rồi, bởi vì hắn vừa mới nói xong, liền thấy vị kia điềm mỹ Hắc Phát cô nương thập phần ngay thẳng tiến lên hai bước duỗi tay cho hắn một cái ôm, không đợi hắn phản ứng lại đây, trong lòng ngực tiểu cô nương trực tiếp lót chân, một cái thơm tho mềm mại hôn liền rơi xuống trên má hắn.
Tony: "......???"
Cô nương này là ở đánh thẳng cầu sao?
Vẫn là nói cô nương này là hắn mê muội?
Như vậy nghĩ, Tony liền cúi đầu nhìn Nina liếc mắt một cái, lại phát hiện vị này Hắc Phát cô nương thần sắc cũng không có bất luận cái gì biến hóa, phảng phất nàng vừa mới ôm hôn môi không phải đại danh đỉnh đỉnh Iron Man Tony · tư tháp khắc, mà là một cái bình thường nam nhân mà thôi.
Trên thực tế cũng xác thật là như thế, chẳng sợ Tony không phải Iron Man, nàng cũng sẽ đồng dạng cảm kích hắn ngay lúc đó ra tay cứu giúp, này phân cảm kích cũng không phải bởi vì thân phận của hắn mà có điều thay đổi.
Đến nỗi ôm hòa thân hôn, nếu Tony cũng không phải ôm bất luận cái gì dơ bẩn tâm tư, như vậy Nina lại như thế nào sẽ cự tuyệt đâu?
Nina này phó ngay thẳng lại bằng phẳng bộ dáng đương Tony nhịn không được thanh thanh giọng nói, che dấu ở chính mình kia trong nháy mắt không được tự nhiên cùng cứng đờ, hắn nói cho chính mình ——
Này chỉ là thực đơn thuần một cái ôm hòa thân hôn, không quan hệ nam nữ cùng tình dục.
Cho nên không cần thiết không được tự nhiên cùng cứng đờ.
Chỉ là thấy như vậy một màn, mặc kệ là cùng Nina ở chung một đoạn thời gian Ba Cơ, vẫn là vừa mới mới vừa nhận thức Nina kẻ báo thù nhóm, đều sôi nổi dùng một loại —— ngươi cái này xú không biết xấu hổ cư nhiên liền tiểu cô nương cũng hạ thủ được ngươi tang bệnh a —— ánh mắt lăng trì Tony.
Tony: "......???"
Excuse me!? Rõ ràng là cái này tiểu cô nương đối hắn xuống tay hảo sao?
—— không tốt!
Natasha bọn họ lắc lắc đầu, căn bản là không có muốn nghe Tony giải thích ý tứ, cái gì? Ngươi nói là Nina ôm Tony, là Nina thân Tony? Xin lỗi, ở bọn họ xem ra, dù vậy, vẫn là Nina bị Tony chiếm tiện nghi ăn mệt.
Khắc Lâm Đặc bọn họ mấy cái giàu có tinh thần trọng nghĩa siêu cấp anh hùng hận không thể lập tức khai cái thẩm phán đại hội hảo hảo mà lên án một chút cái này loạn chiếm nhân gia tiểu cô nương tiện nghi Tony · tư tháp khắc, chỉ là giây tiếp theo ——
Nghe được vị kia điềm mỹ cô nương hỏi bọn hắn muốn hay không ôm ấp hôn hít thời điểm, bọn họ liền hoàn toàn quên mất chính mình vừa mới lên án Tony sắc mặt, nghiêm túc lại nghiêm túc mà đối với Nina liền gật gật đầu.
Tony: "......"
Chân trước còn lời lẽ chính đáng mà lên án hắn đâu, sau lưng các ngươi liền tập thể sa đọa!?
Bất quá Nina ở nam nữ sự tình mặt trên ngây thơ vô tri, nhưng Natasha nhưng không ngây thơ càng không phải không có biết, ở Nina cho nàng một cái thơm ngọt mềm mại thân thân cùng ôm lúc sau, nàng liền trực tiếp câu lấy nàng bả vai, thuận tiện lôi kéo Laura ngồi xuống trên sô pha, đến nỗi mặt sau xếp hàng chờ thân thân mấy cái lão nam nhân?
A, muốn hôn môi cùng ôm nói vậy chính mình về nhà sinh cái nữ nhi đi.
Mấy cái lão nam nhân: "......"
Bao che cho con nữ nhân cũng thật đáng sợ.
"Thân ái, ta nghe Barnes nói, các ngươi phụ thân là La Căn?"
Natasha xét thấy lúc trước chịu quá Kim Cương Lang ân huệ, lúc này nhìn đến Nina cùng Laura thời điểm, mạc danh có loại luân hồi cảm giác ——
Lúc trước La Căn dạy dỗ nàng, hiện tại nàng chiếu cố hắn bọn nhỏ.
Nina gật gật đầu, tuy rằng không rõ nguyên do, nhưng là nàng vẫn là có thể cảm giác được đến Natasha đối với các nàng thân cận, nàng nhìn về phía hắc quả phụ, mở miệng hỏi: "Ngươi nhận thức ta...... Kim Cương Lang?"
Hảo đi, tuy rằng là thân cha, nhưng là bởi vì chưa từng gặp mặt nguyên nhân, nàng kêu không ra câu kia Daddy.
"Ân hừ." Natasha lên tiếng, nhìn xem điềm mỹ Nina, nhìn nhìn lại thanh tú Laura, sau đó mở miệng nói, "Ta nghe nói các ngươi muốn đi X học viện, có lẽ ta có thể giúp các ngươi cấp La Căn gọi điện thoại?"
Chương 8
Nghe được Natasha nói, Laura lập tức bắt được Nina tay, so với tỷ tỷ, mới mười hai tuổi tiểu lang nữ vô pháp tốt lắm che dấu trụ chính mình có chút khẩn trương tâm tình.
Nina tuy rằng trong lòng có một cái tín niệm —— trèo đèo lội suối mà dẫn dắt Laura đi vào New York tìm kiếm các nàng phụ thân, nhưng là này cũng không thể che dấu nàng gần hương tình khiếp tâm tình.
Hắc Phát cô nương ngay từ đầu ý tưởng rất đơn giản, các nàng phụ thân là Kim Cương Lang, không biết thời điểm liền tính, chính là hiện tại các nàng đã biết, đương nhiên đến đi tìm hắn không phải sao? Hơn nữa...... Các nàng cũng xác thật là yêu cầu đến từ phụ thân che chở.
Chính là hiện tại liền đứng ở New York thổ địa thượng, các nàng ly Kim Cương Lang như vậy gần, gần đến làm nàng nhịn không được tâm sinh một trận sợ hãi ——
Hắn sẽ tiếp thu các nàng sao?
Hắn nguyện ý có được hai cái ở hắn không biết dưới tình huống sinh ra hài tử sao?
Hắn sẽ......
Thích các nàng sao?
Chẳng sợ trong lòng thấp thỏm lo âu, nhưng là nhìn đến Laura trong ánh mắt cùng nàng tương tự cảm xúc, Nina trộm mà, nho nhỏ mà hít một hơi, đem chính mình hỗn loạn phức tạp cảm xúc tốt lắm áp xuống, đối với Laura lộ ra một cái mỉm cười, tốt lắm trấn an nàng khẩn trương cảm xúc.
Ở Nina còn không có mở miệng trả lời phía trước, Natasha đã mẫn cảm mà xem thấu nàng cảm xúc, vị này mỹ diễm nữ đặc công hơi hơi nhướng nhướng mày, sau đó mở miệng nói: "Bất quá nói thật ra lời nói, ta nhưng một chút cũng không nghĩ đem các ngươi đưa đến La Căn bên người, rốt cuộc hắn dựa vào cái gì không duyên cớ vô cớ mà phải hai cái như vậy xinh đẹp lại thủy linh linh nữ nhi?"
Nếu là lẫn nhau kề vai chiến đấu hảo đồng đội, như vậy hắc quả phụ một ánh mắt, mặt khác kẻ báo thù nhóm cũng liền đoán được nàng ý tứ, vì thế lập tức mỗi người mồm năm miệng mười mà mở miệng nói: "Natasha nói không sai, Nina, Laura các ngươi nhìn chúng ta kẻ báo thù cao ốc thế nào? Chúng ta nơi này có thể so X học viện hảo chơi nhiều."
"Vừa vặn chúng ta kẻ báo thù liên minh còn có một cái kẻ báo thù quân dự bị, đang ở tuyển nhận ưu tú tiểu siêu cấp anh hùng, Nina ngươi muốn hay không thử xem?"
"Làm một cái xuất ngũ lão binh, Nina ta có thể cam đoan với ngươi, tuy rằng tư tháp khắc người này chẳng ra gì, nhưng là nhà bọn họ đãi ngộ vẫn là thực không tồi." Liệp ưng đối với Nina làm mặt quỷ, hoàn toàn không thèm để ý hắn trong miệng cái kia "Chẳng ra gì tư tháp khắc" liền ở hắn bên người.
"Beauty, bọn họ vừa mới nói những lời này đó giữa, trừ bỏ ' tư tháp khắc người này chẳng ra gì ' ở ngoài, ta bảo đảm mặt khác đều là nói thật."
Tony cho không có lúc nào là luôn là ở hắc hắn kẻ báo thù nhóm một cái xem thường, sau đó quay đầu đối Nina nói, "Phải biết rằng kẻ báo thù quân dự bị nào đó tiểu tử thúi chính là trải qua thật mạnh sàng chọn cùng khó khăn mới thành công vào được ta mắt, nhưng Beauty ngươi vừa xuất hiện ta liền biết ngươi là đáng giá làm ta phá lệ người."
Nói, Tony đối với Nina wink một chút, "Tin tưởng ta, Tony · tư tháp khắc chưa bao giờ sẽ nhìn lầm."
Hắc quả phụ ý tứ Tony rất rõ ràng, nàng xem thấu Nina khẩn trương cùng bất an, cho nên cố ý nói ra nói như vậy tới trấn an nàng, làm nàng biết vạn nhất mặc dù Kim Cương Lang thật sự đối với các nàng hai chị em người đã đến tỏ vẻ không cao hứng, các nàng cũng không cần lo lắng, kẻ báo thù cao ốc đại môn sẽ vì các nàng rộng mở.
Nhưng Tony lời nói không chỉ có chỉ là một cái an ủi, ở hắn xem ra, trừ bỏ hết thảy ngoại tại nhân tố, chỉ là Nina · Portman cái này cô nương đã làm cho bị như vậy đối đãi.
Nghe được Tony bọn họ nói, Nina ngẩng đầu nhìn bọn họ liếc mắt một cái, từ bọn họ trong ánh mắt nàng có thể nhìn đến bọn họ chân thành, cái này làm cho nàng nguyên bản còn ở giữa không trung huyền tâm phảng phất lập tức liền rơi xuống đất.
Hắc Phát cô nương đối với bọn họ nhấp môi cười, đôi mắt màu xanh xám kia giống như là rơi vào nhỏ vụn tinh quang giống nhau, xinh đẹp cực kỳ, nàng nhẹ giọng nói: "Cảm ơn các ngươi."
Nhìn trước mắt cái này có được Đông Âu huyết thống Hắc Phát cô nương, trên người nàng có loại mềm mại lại độc đáo khí chất, tổng có thể làm người theo bản năng mà dỡ xuống tâm phòng, mặc dù chỉ là một cái điềm mỹ tươi cười, cũng có thể đủ làm người chỉnh trái tim đều nhịn không được mềm hoá xuống dưới.
Như vậy Nina làm cho bọn họ không khỏi mà nhớ tới cái kia thô lỗ lại tính cách táo bạo Kim Cương Lang La Căn, không chỉ có là hắc quả phụ Natasha, ngay cả những người khác cũng nhịn không được dưới đáy lòng âm thầm mà nghĩ đến ——
Nàng cũng thật không giống như là Kim Cương Lang nữ nhi.
Kết quả xong việc ở cùng Laura hai người đơn độc ở chung thời điểm, nghe được Laura hỏi nếu La Căn không tiếp thu các nàng nói nên làm cái gì bây giờ, cái này bị Tony bọn họ cho rằng một chút cũng không giống như là Kim Cương Lang nữ nhi điềm mỹ cô nương không cần suy nghĩ mà trực tiếp mở miệng nói: "Vậy tấu hắn một đốn rồi nói sau."
Từ nhỏ đến lớn sinh hoạt trải qua giáo hội Nina một đạo lý, đó chính là ——
Không có gì sự tình là tấu một đốn không thể giải quyết, nếu có, vậy hai đốn.
#######
Mexico vùng Trung Đông bộ, ha ân khăn kéo khắc tư.
Kim Cương Lang La Căn đoàn người bởi vì trước đó làm tốt chuẩn bị công tác, cho nên đến thời điểm thực mau mà liền làm rõ ràng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu sở tại.
Khốc nhiệt thời tiết luôn là có thể dễ như trở bàn tay mà liền gợi lên nhân tâm bên trong kia ti bực bội, La Căn dựa vào cửa xe biên, trong miệng ngậm một cây xì gà, ánh mắt nhìn lướt qua Charles bọn họ, ngay sau đó thu hồi tầm mắt.
Hắn biết bọn họ đang ở làm Charles dùng sóng điện não điều tra phụ cận người biến chủng.
Nói thật ra lời nói, chẳng sợ đi qua hảo chút thiên, nhưng là La Căn hiển nhiên vẫn là không có cách nào hoàn toàn tiếp thu chính mình hỉ đương cha sự thật, hắn đến bây giờ còn có một chút ngốc đâu ——
Hắn đương cha!?
Hắn có cái nữ nhi!?
Này như thế nào cảm giác như vậy không chân thật đâu?
Đang nghĩ ngợi tới, liền thấy kia thân xuyên hồng hắc bó sát người chế phục chết hầu lập tức nhảy đến xe đỉnh, đôi tay chống cằm ghé vào chỗ đó, chẳng sợ cách mặt nạ bảo hộ, cũng có thể làm người cảm nhận được hắn giờ này khắc này mê mang cùng mộng bức.
"Ta thiên, này cư nhiên là thật vậy chăng? Hiện tại viết đồng nghiệp văn tác giả đều như vậy tùy hứng sao? Nào bộ điện ảnh chiếu phim liền tổng nào bộ điện ảnh? Đầu tiên là mặt dài pháp sư, hiện tại lại là lang tam, quỷ biết chờ tiểu trùng tân điện ảnh chiếu phim lúc sau có thể hay không trào ra một đại sóng lấy Spider Man vì nam chủ đồng nghiệp tiểu thuyết?"
Nguyên bản Kim Cương Lang là lười đến phản ứng chết hầu hồ ngôn loạn ngữ, nhưng là hiện tại......
"Ngươi vừa mới nói cái gì?" La Căn híp lại con mắt nhìn chằm chằm lải nhải chết hầu, "Cái gì gọi là —— này cư nhiên là thật vậy chăng?"
Nghe được La Căn nói, chết hầu đối với hắn chớp chớp cặp kia xem thường tình, sau đó mở miệng nói: "Ca ý tứ là nói, không nghĩ tới thế giới này ngươi cư nhiên thật sự có cái nữ nhi!"
"Ôi trời ơi ca nguyên bản chỉ là cùng các ngươi kịch thấu một chút 《 Kim Cương Lang 3》 cốt truyện hảo sao? Quỷ biết tác giả cư nhiên thật sự đem lang tam cốt truyện tổng vào được? Phải biết rằng liền tính đồng nghiệp văn thời gian tuyến loạn thành shi cũng không có khả năng liền như vậy Càn Khôn Đại Na Di mà đem tương lai phát sinh sự tình ngạnh sinh sinh mà bẻ tới rồi hiện tại hảo sao? Hảo đi, cũng không phải không có khả năng, mạn uy DC đều bị bọn họ tổng thành cái dạng này, còn có cái gì là bọn họ bẻ không đến sao?"
"Nothing~~"
"Ngươi là nói, ngươi phía trước nói ta có cái nữ nhi sự tình bị mù xả!!?"
Kim Cương Lang nhìn chằm chằm chết hầu, trong miệng xì gà đã bị hắn vứt bỏ, hiện tại hắn muốn làm sự tình không phải trừu căn xì gà tới giải sầu, mà là lượng ra kim cương trảo hảo hảo mà làm một trận!
"A, cũng không thể nói như vậy, nhìn, là thật sự có cái A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu không phải sao? Tác giả muốn như vậy tùy hứng ca cũng không có cách nào nào." Chết hầu tỏ vẻ chính mình cũng hảo vô tội, quỷ biết hắn thuận miệng vừa nói cư nhiên trở thành sự thật!?
Kim Cương Lang: "......"
Tác giả là cái quỷ gì!? Hắn cảm thấy tùy hứng người rõ ràng là chết hầu hảo sao!?
"Vi Đức · Wilson!"
La Căn mở miệng kêu chết hầu tên, sau đó yên lặng mà giơ lên chính mình đôi tay, sắc bén kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay đâm ra, ngay sau đó không nói hai lời liền hướng tới chết hầu huy qua đi ——
"Mẹ nó lão tử không làm chết ngươi liền không gọi Kim Cương Lang!"
"Oa nga nga nga, nguyên lai ngươi thật sự vẫn luôn ở mơ ước ta tiểu cúc hoa, chán ghét ~"
Chết hầu trực tiếp từ xe trên đỉnh một lăn, tránh đi Kim Cương Lang móng vuốt, sau đó thẹn thùng mà phủng mặt đối hắn nói, "Hảo đi, ca cũng rất chờ mong cùng ngươi kia đối ' Bắc Mĩ châu tiểu phôi đản ' gặp mặt, thật muốn nghe một chút chúng nó va chạm ta mông khi phát ra thanh âm, nhất định rất mỹ diệu."
Luận hoàng bạo, ai có thể cùng chết hầu tranh phong?
Chú ý tới La Căn cùng chết hầu bên này lại nháo lên Charles đám người đang muốn lại đây can ngăn, kết quả nghe được chết hầu nói, tức khắc gian liền tắt cái này tâm tư ——
Hảo đi, Vi Đức luôn có biện pháp dựa vào một trương miệng liền khơi mào người hỏa khí.
Bất quá......
Nghe được La Căn đặt ở trên xe di động vang lên, tia laser mắt thấy đang ở cùng chết hầu đánh túi bụi Kim Cương Lang, cầm lấy tới lúc sau hô một tiếng: "La Căn, có ngươi điện thoại."
"Gặp quỷ, muốn lão tử giáo ngươi tiếp điện thoại sao?"
Nghe được La Căn nói, tia laser mắt nhịn không được trợn trắng mắt, cầm di động tay lại vẫn là điểm đánh tiếp nghe, chỉ là hắn chẳng thể nghĩ tới, này thông điện thoại chủ nhân lại cho bọn hắn mang đến một tin tức ——
Kim Cương Lang nữ nhi lúc này đang ở kẻ báo thù cao ốc.
Tia laser mắt: "......???"
Không phải nói còn ở A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu sao?
Chương 9
【 La Căn? 】
Ở điện thoại chuyển được thời điểm, Natasha mở miệng hô một tiếng, chỉ là điện thoại bên kia người cũng không phải La Căn, 【No, ta là tư khoa đặc · tát mặc tư, La Căn hắn hiện tại...... Đang ở vội. 】
Tư khoa đặc · tát mặc tư?
Natasha nghe thấy cái này tên, bay nhanh mà ở trong đầu suy nghĩ một lần, liền tìm tới rồi phù hợp tên này thân phận ——
X chiến cảnh đội trưởng tia laser mắt.
【 ngươi hảo. 】 Natasha mở miệng nói, 【Hum, xin hỏi La Căn khi nào vội xong? Ta có chuyện quan trọng muốn nói cho hắn. 】
Tia laser mắt thấy cùng chết hầu đánh hải Kim Cương Lang, khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, sau đó mở miệng nói: 【 nếu ngươi không ngại nói có lẽ có thể cùng ta nói, ta giúp ngươi chuyển cáo cho La Căn, hắn hiện tại...... Đại khái một chốc là không có cách nào vội xong. 】
Rốt cuộc này hai người, một cái có thể tự lành, một cái quả thực bất tử, trừ phi chính bọn họ nguyện ý dừng lại, nếu không nói thật đúng là chính là không có gì có thể ngăn cản bọn họ.
【 kia hảo. 】 Natasha mở miệng nói, 【 phiền toái ngươi chuyển cáo La Căn, có thời gian nhanh chóng tìm kẻ báo thù cao ốc một chuyến, hắn có hai cái bảo bối ở chúng ta nơi này. 】
Tia laser mắt nghe được Natasha nói, hắn trọng điểm không phải "Hai cái bảo bối", mà là "Mau chóng", hắn tưởng, liền tình huống hiện tại xem ra, lại thế nào bảo bối cũng so ra kém La Căn nữ nhi a.
【 ta sẽ chuyển cáo cho La Căn, nhưng là chúng ta hiện tại đang ở Mexico, có chuyện muốn xử lý, cho nên ta tưởng La Căn không có biện pháp thực mau mà đuổi tới kẻ báo thù cao ốc. 】
Tia laser mắt vừa mới nói xong, Natasha liền sửng sốt một chút, 【 ngươi nói, các ngươi ở Mexico? 】
Natasha tỏ vẻ, không phải nàng quá mẫn cảm, mà là Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa vừa mới từ Mexico chạy ra tới đâu.
【 ta có thể mạo muội hỏi một câu, các ngươi đi Mexico nguyên nhân là không phải bởi vì —— La Căn nữ nhi? 】
Tia laser mắt: "......???"
Kẻ báo thù liên minh người như thế nào cũng biết?
Không cần tia laser mắt trả lời, hắn cái này phản ứng liền đủ để chứng minh Natasha đoán được không sai, nàng tuy rằng không biết La Căn từ chỗ nào biết được chính mình có nữ nhi sự tình, nhưng là......
【 La Căn nữ nhi hiện tại liền ở chúng ta kẻ báo thù cao ốc, nàng......】
Tia laser mắt: "......!!!"
Bởi vì di động đột nhiên không dẫn điện trí Natasha nửa câu sau lời nói hắn không có nghe được, nhưng là chỉ là phía trước những lời này lộ ra tin tức liền đủ để cho hắn kinh ngạc.
"La Căn!"
Tia laser mắt kêu ở còn ở cùng chết hầu đánh túi bụi Kim Cương Lang, "Ngươi nữ nhi hiện tại liền ở kẻ báo thù liên minh nơi đó!"
"Phụt!"
Hiện tại nghe được "Nữ nhi" cái này từ liền phản xạ có điều kiện thức mộng bức La Căn một cái không cẩn thận cánh tay đã bị chết hầu trường đao cắt qua, nhưng mà La Căn cũng không có để ở trong lòng, mà là quay đầu nhìn về phía tia laser mắt.
"Đừng như vậy nhìn ta, kẻ báo thù liên minh người là nói như vậy." Tia laser mắt đối với La Căn một buông tay, "Còn có, ngươi di động không điện, ta chỉ nghe được nàng nói xong câu đó liền cắt đứt, ngươi muốn bắt ta di động lại gọi điện thoại qua đi sao?"
Vì nữ nhi từ New York chạy tới Mexico, kết quả tới rồi Mexico lúc sau mới biết được chính mình nữ nhi đã tới rồi New York, La Căn...... La Căn hoàn toàn không biết nên nói cái gì.
"Không cần." La Căn cũng đã không có tiếp tục cùng chết hầu đánh nhau tâm tư, hắn thu hồi kim cương trảo, sau đó mở miệng nói, "Nàng nếu ở kẻ báo thù cao ốc, như vậy khẳng định là an toàn."
"La Căn, ngươi muốn về trước New York sao?" Charles ngẩng đầu nhìn về phía La Căn, lại thấy vị này tục tằng nam nhân như là trốn tránh dường như mở miệng nói, "Không cần, dù sao đều tới Mexico, vậy xử lý tốt nơi này sự tình lại trở về đi."
Tuy rằng hắn cũng không biết chính mình nữ nhi như thế nào đã bị chết hầu "Nói" ra tới, nhưng là liền tình huống hiện tại xem ra, hắn xác thật là hỉ đương cha, này đối vẫn là độc thân tháo hán tử tới nói, cũng không phải là một chuyện nhỏ ——
Cho nên La Căn cảm thấy hắn vẫn là trước bình tĩnh một chút đi.
Nghe được La Căn nói như vậy, Charles mấy người bọn họ cho nhau nhìn nhau một chút, cái này hỉ đương cha tay mới ba ba luôn luôn là cái cảm xúc lộ ra ngoài người, cho nên hắn suy nghĩ cái gì, ở đây người thật đúng là chính là liếc mắt một cái liền xem thấu.
Mới vừa cùng La Căn đánh một trận, vẫn như cũ giống cái không có việc gì người dường như chết hầu nhảy nhót mà lại đây, sau đó đối với La Căn chớp chớp mắt: "Ách, tiểu lang lang nếu ta nói cho ngươi kỳ thật ngươi không ngừng một cái nữ nhi nói, ngươi sẽ thế nào?"
Cũng không có đem cái chết hầu nói thật sự La Căn há mồm liền nói: "Go fuck yourself!"
Chết · vừa mới nhìn tiểu thuyết đổi mới · hầu: "......"
Ngươi sẽ hối hận như vậy đối chết hầu ba ba →_→
#######
Bởi vì La Căn di động đột nhiên không điện, cho nên chẳng sợ lại đánh qua đi cũng chỉ là nhắc nhở đối phương di động tắt máy.
"Hảo đi, tuy rằng không biết tia laser mắt có hay không nghe được các ngươi liền ở kẻ báo thù cao ốc, nhưng là ít nhất chúng ta đã biết La Căn bọn họ đã biết các ngươi tồn tại." Natasha quay đầu nhìn về phía Nina cùng Laura, sau đó mở miệng tiếp tục nói, "Hơn nữa bọn họ sở dĩ đi Mexico chính là bởi vì La Căn đã biết chính mình nữ nhi ở A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu."
Natasha cố ý đem cái này nói ra, chính là muốn cho Nina cùng Laura biết, La Căn cũng không có bài xích, không tiếp thu các nàng hai chị em.
Quả nhiên, nghe được nàng nói như vậy, Nina biểu tình tuy rằng không có gì biến hóa, nhưng là ánh mắt rõ ràng muốn mềm hoá vài độ.
"Ta tưởng nhất muộn bọn họ hẳn là ở giải quyết A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu sự tình liền sẽ tới kẻ báo thù cao ốc, trong khoảng thời gian này các ngươi liền an tâm ở chỗ này trụ hạ đi."
Giải quyết chuyện này lúc sau, Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa đã bị Natasha bọn họ chạy đến nghỉ ngơi, mấy ngày này chẳng sợ có Ba Cơ mang theo các nàng, nhưng là rắn chín đầu cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người thường xuyên đuổi bắt làm các nàng căn bản không có hảo hảo mà nghỉ ngơi quá.
Hiện tại tới rồi kẻ báo thù cao ốc, lại giải quyết La Căn sự tình, Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa vừa mới bò lên trên giường, không một lát liền tiến vào thơm ngọt mộng đẹp.
Mà kẻ báo thù nhóm lại không có đi nghỉ ngơi, tiếp tục lưu tại phòng khách bọn họ còn đang nói chuyện Nina cùng Laura sự tình, Steve nhìn bọn họ liếc mắt một cái, mở miệng hỏi: "Chúng ta vì cái gì không nói cho Nina các nàng, mặc dù Kim Cương Lang không tiếp thu các nàng, X học viện X giáo thụ cũng sẽ không cự tuyệt tiếp nhận các nàng?"
"Hum......" Natasha nhìn Steve liếc mắt một cái, biểu tình có chút vô tội, "Ta đã quên."
Steve: "......"
Lấy cớ này vừa nghe liền rất giả.
"Ta có một vấn đề." Khắc Lâm Đặc ăn một ngụm bơ lạc, sau đó mở miệng nói, "Vừa mới Barnes nói, Nina là từ một cái khác viện nghiên cứu chạy ra tới, sau đó chạy tới Mexico tìm Laura, hiện tại X học viện người trực tiếp đi Mexico, các ngươi nói......"
"La Căn là biết chính mình có nữ nhi, vẫn là biết chính mình có hai! Cái! Nữ nhi?"
Những người khác: "......"
Thực hảo, này xác thật là cái hảo vấn đề.
Về vấn đề này, trừ bỏ xa ở Mexico La Căn bọn họ ở ngoài, đại khái chỉ có thân là đương sự Nina có thể trả lời bọn họ.
"Ah." Ngày hôm sau tỉnh lại Nina nghe được Khắc Lâm Đặc hỏi như vậy nàng, nàng liền nói thực ra, "Ta cảm thấy có chín thành khả năng hắn chỉ biết là chính mình có cái nữ nhi mà thôi."
"Vì cái gì nói như vậy?"
"Đầu tiên, ta cùng Laura cũng không phải bị cùng cá nhân, hoặc là nói cùng cái đoàn đội chế tạo ra tới, từ lúc bắt đầu, chúng ta trừ bỏ đồng dạng có được Kim Cương Lang gien tổ ở ngoài, liền không hề liên hệ."
"Chế tạo ta người là William · Sử Thôi Khắc, X vũ khí kế hoạch tổ kiến giả, mà chế tạo Laura người là tán đức · Luis."
"Tiếp theo, tuy rằng ta cùng Laura đều là X vũ khí kế hoạch sản vật, nhưng là chế tạo chúng ta người ngay từ đầu mục đích là bất đồng, cho nên làm cho ta cùng Laura kỳ thật ở bản chất là bất đồng."
Đại khái là bởi vì Khắc Lâm Đặc đã là mấy cái hài tử phụ thân, cho nên đối đãi Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa thời điểm tổng hội nhiều vài phần từ phụ buff, cái này làm cho tâm tư thông thấu Nina đối hắn có vài phần di tình.
Thấy không có sự tình làm, Nina dứt khoát ngồi xếp bằng cùng Khắc Lâm Đặc cùng nhau ngồi ở trên sàn nhà, nàng mở miệng nói, "Đơn giản một chút tới nói, X vũ khí kế hoạch sở chế tạo ra tới người biến chủng đều có một cái thiên hướng ——"
"Tỷ như bọn họ chế tạo Laura, chính là muốn chế tạo ra một cái giống cái Kim Cương Lang ra tới, cho nên nàng sở dĩ là người biến chủng là bởi vì nàng trong cơ thể có được Kim Cương Lang gien tổ, đồng thời cũng kế thừa năng lực của hắn."
"Nhưng là chế tạo ta thời điểm, lại không phải lấy Kim Cương Lang vì khuôn mẫu."
Tương so với Nina nói ra nói sở để lộ ra tới tin tức, Khắc Lâm Đặc càng thêm chú ý tới nàng nói đến "Chế tạo ta" thời điểm, thần sắc cũng không có bất luận cái gì biến hóa, thực hiển nhiên nàng là phi thường thản nhiên mà tiếp thu chính mình "Xuất thân".
X vũ khí kế hoạch là từ William · Sử Thôi Khắc tổ kiến, ban đầu thành viên trừ bỏ Kim Cương Lang La Căn ở ngoài, còn có cọp răng kiếm Victor · Kerry đức, quỷ hồn Johan, thịt cầu Fred, Bled lợi, chết hầu Vi Đức · Wilson cùng với linh hào chuyên viên đại vệ.
"William · Sử Thôi Khắc đối rất nhiều người biến chủng, đặc biệt là tiểu người biến chủng đều đã làm thực nghiệm, mục đích của hắn chính là rút ra sở hữu người biến chủng năng lực, sau đó đem chúng nó tổng hợp ở bên nhau, chế tạo ra một cái vô địch người biến chủng, trở thành hắn siêu cấp vũ khí."
"Mà mẫu thân của ta, chính là Sử Thôi Khắc chế tạo ra tới như vậy một vị người biến chủng, nàng năng lực phi thường cường đại, nhưng là nàng thọ mệnh lại phi thường ngắn ngủi, này đại khái cùng nàng năng lực có quan hệ."
Nina cũng là ở phía sau tới mới biết được, Sử Thôi Khắc biết nàng mẫu thân sống không lâu, cho nên dứt khoát áp bức nàng cuối cùng còn thừa một chút giá trị, làm nàng dựng dục một cái khỏe mạnh tiểu người biến chủng, cũng chính là nàng.
"Cho nên Sử Thôi Khắc ở chế tạo ta thời điểm, dùng tới rồi Kim Cương Lang gien tổ, đại khái là bởi vì hắn có được trì hoãn già cả cùng cường đại tự lành năng lực."
"Bất quá......"
Nina nói tới đây, hơi chút tạm dừng một chút, thấy Khắc Lâm Đặc nhìn lại đây, nàng hơi hơi kiều kiều môi, mang theo vài phần đắc ý mà cười nói, "Sử Thôi Khắc đại khái quên mất một sự kiện ——"
"Lại như thế nào vô địch siêu cấp vũ khí, một khi đối hắn không phải nói gì nghe nấy, như vậy hắn sớm hay muộn đến lật thuyền trong mương."
Nina nhếch lên tay phải ngón tay cái chỉ chỉ chính mình, đôi mắt màu xanh xám kia mang theo rực rỡ lấp lánh sáng rọi, "Ta hiện tại đứng ở chỗ này, chính là tốt nhất ví dụ."
Khắc Lâm Đặc rất rõ ràng, tuy rằng Nina nhẹ nhàng mà dùng một câu liền trần thuật một cái kết quả, nhưng là hắn biết rõ, cái này quá trình tuyệt đối sẽ không như vậy nhẹ nhàng, chỉ là càng làm cho hắn cảm thấy đáng quý chính là đã trải qua như vậy nhiều trắc trở cùng khổ sở lúc sau, Nina tính cách cũng không có trường oai ——
Điềm mỹ, bằng phẳng, trực tiếp, hiểu lễ phép, lạnh băng tàn khốc sinh hoạt hoàn cảnh hạ lại vẫn cứ hoài một viên mềm mại lại thiện lương tâm.
"Khụ." Khắc Lâm Đặc thanh thanh giọng nói, sau đó nói, "Cho nên ý của ngươi là, các ngươi tư liệu thượng chỉ biết cường điệu ghi nhớ ' khuôn mẫu ' thân phận?"
Tỷ như nói Laura, bởi vì lấy Kim Cương Lang vì khuôn mẫu, cho nên nàng tư liệu thượng sẽ rất rõ ràng mà ghi nhớ phụ thân là ai, mà mẫu thân còn lại là một lan chỗ trống, mà Nina còn lại là lấy mẫu thân vì khuôn mẫu, nàng tư liệu thượng sẽ tinh tường ghi nhớ mẫu thân tên, nhưng là phụ thân thân phận liền không nhất định.
"Đối." Nina gật gật đầu, "Đại khái là vì phương tiện quản lý cùng phân chia?"
Hắc Phát cô nương nhún vai, sau đó tiếp tục nói, "Ta có thể nghĩ đến khả năng tính chỉ có cái này, rốt cuộc Sử Thôi Khắc lợi dụng hắn sở có được người biến chủng gien tổ chế tạo ra tới tiểu người biến chủng cũng không thiếu."
Chỉ là sống sót rất ít mà thôi.
Cho nên dưới tình huống như thế, Nina cảm thấy La Căn không biết nàng tồn tại là thực bình thường, trên thực tế lúc trước nếu không phải nàng trời xui đất khiến mà được đến kia phân mới bắt đầu tư liệu nói, nàng có lẽ cả đời sẽ không biết trừ bỏ chết đi mẫu thân ở ngoài, chính mình còn có một cái tồn tại phụ thân, cùng một cái cùng cha khác mẹ muội muội.
Chương 10
"William · Sử Thôi Khắc......"
Ở phòng khách ngoại Tony nghe được Nina cùng Khắc Lâm Đặc chi gian đối thoại, nhịn không được nhẹ giọng mà niệm một lần tên này, Steve nhìn hắn một cái, hỏi, "Có cái gì vấn đề sao? Tony."
Tony ngẩng đầu nhìn Steve liếc mắt một cái, sau đó mở miệng nói: "Nina nói qua, mặc kệ là chế tạo nàng viện nghiên cứu, vẫn là Laura nơi A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu, đều là lệ thuộc với ai Sussex tập đoàn."
"Nhưng là William · Sử Thôi Khắc, hắn là nước Mỹ quân đội người."
Nina nói, X vũ khí kế hoạch là từ William · Sử Thôi Khắc tổ kiến, mà nàng cùng Laura đều là X vũ khí kế hoạch sản vật, nàng cũng không biết William · Sử Thôi Khắc thân phận, nhưng Tony biết, này đại biểu ——
A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu thậm chí nó sau lưng thế lực ai Sussex tập đoàn, cũng cùng nước Mỹ quân đội nhấc lên quan hệ sao?
Là đơn thuần cùng William · Sử Thôi Khắc cấu kết với nhau làm việc xấu? Vẫn là toàn bộ nước Mỹ quân đội đều là bọn họ chỗ dựa!?
"Khó trách ta tối hôm qua tra được này sau lưng ai Sussex tập đoàn luôn là có thể một lần lại một lần mà chạy thoát."
Sau đó có thể một lần lại một lần mà khai viện nghiên cứu, mà này đó viện nghiên cứu bên trong cũng vĩnh viễn đều là đổi thang mà không đổi thuốc.
Tony đối nước Mỹ quân đội vẫn luôn đều không có cái gì hảo cảm, lúc trước hắn còn không có trở thành Iron Man thời điểm, bọn họ một bên hướng hắn mua sắm súng ống đạn dược, một bên lại chán ghét hắn súng ống đạn dược buôn lậu thân phận.
Sau lại hắn trở thành Iron Man, lại đối tiến hành tạo áp lực, lấy các loại lý do mà muốn vô điều kiện mà được đến hắn sắt thép chiến y, thậm chí muốn hắn phóng xuất ra hắn chuyên nghiệp quân sự kỹ thuật.
Trên thực tế, đừng nói nước Mỹ quân đội, ngay cả đại biểu chính phủ Thần Thuẫn Cục hắn cũng không có bất luận cái gì hảo cảm, bất quá là bọn họ hành sự tác phong vẫn là cường ngạnh thái độ, luôn là làm Tony · tư tháp khắc cảm thấy không cao hứng.
Nghe được Tony nói, Steve sửng sốt một chút, ngay sau đó hắn nhịn không được nhíu mày, cặp kia như không trung xanh thẳm trong ánh mắt hiện lên một tia phức tạp chi sắc.
"Các ngươi ở chỗ này làm cái gì?"
Mang theo Laura từ phòng chơi ra tới Natasha nhìn thoáng qua ở đường đi Tony cùng Steve, thấy bọn họ hai người trên mặt đều là một bộ ngưng trọng biểu tình, nhịn không được hơi hơi nhướng nhướng mày, "Tự hỏi nhân sinh sao?"
Nghe được Natasha nói, Tony cùng Steve hai người theo bản năng mà nhìn nàng một cái, thấy nàng bên người còn mang theo tiểu lang nữ Laura, hai người liền thu hồi trên mặt ngưng trọng thần sắc.
"Ta cho rằng các ngươi hai cái có thể ở bên trong ngốc cả ngày?"
Tuy rằng là tiểu nữ hài, nhưng là Laura ngoài ý muốn đánh nhau trò chơi thực cảm thấy hứng thú, từ nàng nguyện ý rời đi Nina, cùng Natasha cùng nơi đi phòng chơi chơi liền nhìn ra được nàng xác thật là thực thích.
"Xác thật là có thể, nhưng là ăn cơm cũng là phi thường cần thiết."
Natasha trước tiên từ Jarvis chỗ đó biết được Nina liền ở phòng khách, cho nên liền trực tiếp mang Laura cùng nơi lại đây, bởi vì có tiểu lang nữ tồn tại, cho nên Natasha tuy rằng cảm thấy Tony cùng Steve hai người sắc mặt có dị, nhưng là thấy bọn họ cũng không có bất luận cái gì sốt ruột thần sắc, nàng liền nhịn xuống muốn hỏi ra khẩu dục vọng.
"Cho nên các ngươi là tới tìm Nina?"
Tony hơi hơi nhướng mày, nhấc chân cùng Steve cùng nơi đi theo Natasha các nàng đi vào phòng khách, bởi vì Nina là nghiêng người đối mặt nhập khẩu, cho nên hắn vừa mới đi vào tới, trước tiên liền đâm vào Hắc Phát cô nương cặp kia giống như một hồ xuân thủy màu xanh xám trong ánh mắt.
"Hải, thân ái." Natasha đối với Nina cười cười, "Có thời gian cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài ăn một bữa cơm sao?"
"Đương nhiên." Nina từ trên mặt đất đứng lên, nói như vậy, chỉ cần làm nàng đừng động thủ nói, như vậy nàng khẳng định là một cái hảo ở chung hảo cô nương.
Trên thực tế cũng xác thật là như thế.
"Tư Tháp Khắc tiên sinh cùng Rogers tiên sinh các ngươi cũng đi sao?" Bởi vì Tony cùng Steve là đi theo Natasha, Laura cùng nơi tiến vào, cho nên không trách Nina sẽ hỏi như vậy.
Nghe được Nina hỏi như vậy, Tony đối với nàng nhướng nhướng mày, cười nói: "Đương nhiên......"
"Không."
Natasha chặn đứng hắn nói đuôi, cười nói, "Là ta, ngươi, còn làm phiền kéo, chúng ta ba người cùng nơi đi ra ngoài ăn một bữa cơm."
Nói, vị này mỹ diễm nữ đặc công đối với vừa mới nói chuyện Tony nói, "Đây là chúng ta Girl's time, các quý ông hẳn là không có muốn gia nhập đi?"
Tony: "......"
Đem cự tuyệt nói nói được như vậy rõ ràng, làm hắn còn có khác trả lời sao?
"Hảo đi." Tony nhún vai, "Các ngươi ăn đến vui vẻ."
"Yên tâm, chúng ta sẽ trở về tìm ngươi chi trả." Natasha cười khẽ một tiếng nói, đối này, Tony tỏ vẻ, các ngươi vui vẻ liền hảo.
Một bên Nina mở miệng nói: "Không cần, ta có tiền."
Laura vỗ vỗ chính mình bối ở trên người ba lô, giòn sinh địa nói: "Chúng ta không kém tiền."
Không sai, tuy rằng là từ viện nghiên cứu chạy ra tới, nhưng là thác Nina phúc, ở tạc rớt viện nghiên cứu phía trước nàng cướp đoạt toàn bộ viện nghiên cứu sở hữu nghiên cứu nhân viên tiểu kim khố, một đường từ Canada đuổi tới Mexico, Nina hoàn toàn không thiếu tiền.
Nhìn đến Nina cùng tiểu Laura hai chị em biểu tình, Natasha bọn họ nhịn không được nở nụ cười, Tony đối với các nàng nói: "Hắc, này vẫn là lần đầu tiên có người làm trò Tony · tư tháp khắc trước mặt nói các nàng không kém tiền."
Nina: "......???"
Thật · không kém tiền.
"Beauty, ngươi biết được nói một sự kiện." Tony đi tới Nina trước mặt, hắn vóc dáng ở đồng tính trước mặt có lẽ không chiếm tiện nghi, nhưng là ở mới đại khái một mét sáu tám Hắc Phát cô nương trước mặt vẫn là rất có ưu thế.
"Không thể bồi ngươi dùng cơm đã phi thường làm ta khổ sở, cho nên ta hy vọng ngươi đừng cướp đoạt ta như vậy nho nhỏ một cái thỉnh cầu."
Nếu đổi làm khác cô nương, bị Tony dùng hắn cặp kia mê người caramel sắc thâm thúy mắt to như vậy ôn nhu mà nhìn chăm chú vào nói, sợ là đã sớm mặt đỏ tai hồng, nai con chạy loạn, nhưng là Nina......
Vị này Hắc Phát cô nương nghe được Tony nói, mày hơi hơi ninh lên, nàng nhìn về phía nam nhân ánh mắt mang theo vài phần khó hiểu: "...... Ý của ngươi là, ngươi là phải bỏ tiền mua vui vẻ sao? Tư Tháp Khắc tiên sinh."
"Xì!"
Nghe được Nina nói, Natasha bọn họ nhịn không được nở nụ cười, trong khoảng thời gian ngắn, ngay cả Steve nhìn về phía Tony ánh mắt cũng mang lên vài phần hài hước cùng trêu chọc.
"Oa nga, đại danh đỉnh đỉnh Tony · tư tháp khắc yêu cầu tiêu tiền mua vui vẻ? Ân, giống như cũng không có gì không đúng." Natasha nhướng mày nói, "Ngươi trước kia những cái đó...... Bạn gái còn không phải là như vậy tới sao?"
Nguyên bản Natasha tưởng nói bạn giường, nhưng là suy xét đến ở đây có Nina cùng Laura hai cái tiểu cô nương, nàng liền lâm thời sửa miệng.
"Nói hươu nói vượn." Tony chém đinh chặt sắt mà nói, "Kia rõ ràng đều là bị ta anh tuấn bề ngoài cùng không người có thể cập mị lực cấp chinh phục."
Tony ba ba anh tuấn tiêu sái tuổi trẻ nhiều kim hảo sao?
Dẫm kia không gọi tăng cao miếng độn giày, kia kêu tự tin!
Không sai, khí tràng hai mét tám tư tháp khắc chính là như vậy tự tin =w=
Nghe được Tony nói, kẻ báo thù nhóm đều dùng —— ngươi vui vẻ liền hảo —— ánh mắt nhìn hắn, Tony: "......"
Đừng tưởng rằng bọn họ không nói lời nào hắn liền xem không hiểu bọn họ trong ánh mắt cười nhạo.
#######
Tony bị chèn ép đến không thế nào vui vẻ, nhưng là cùng Natasha cùng nơi đi ra ngoài Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa lại rất vui vẻ, ở viện nghiên cứu thời điểm, các nàng là bị cầm tù con rối, đang chạy trốn thời điểm, các nàng tự do lại lang bạc kỳ hồ.
Càng là rung chuyển bất an trải qua, khiến cho các nàng này đối tiểu tỷ muội hoa càng là quý trọng hiện tại ổn định lại tự do sinh hoạt.
New York thứ năm đại đạo, này ở vào nước Mỹ New York Manhattan quan trọng nam bắc hướng tuyến đường chính Manhattan mảnh đất trung tâm, không chỉ có cảnh điểm đông đảo, lại còn có bị xưng là "Mộng chi phố", bởi vì nơi này tụ tập rất nhiều trứ danh nhãn hiệu cửa hàng, là một cái có thể bị xưng là mua sắm thiên đường cao cấp mua sắm khu.
Đương nhiên, trước đó, Natasha trước mang theo Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa đi Tony giới thiệu tiệm cơm Tây mỹ mỹ mà ăn thượng một đốn lúc sau, lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường nơi này mua sắm khu.
"Đi thôi, nhìn xem chúng ta hôm nay có thể chinh phục nơi này nhiều ít gia cửa hàng."
Natasha phía trước tuy rằng làm Jarvis cấp Nina cùng Laura đặt hàng quần áo, nhưng là liền nàng xem ra, kia nhiều lắm là làm các nàng đương tắm rửa quần áo cùng hưu nhàn phục tới xuyên, mặc kệ là Nina vẫn là Laura, đều là hoa nhi giống nhau tuổi tác, đương nhiên đến hảo hảo mà trang điểm trang điểm.
Chỉ là hôm nay Natasha muốn mang theo Nina cùng Laura cùng nhau tận khả năng mà chinh phục nơi này sở hữu nhãn hiệu cửa hàng nguyện vọng là không quá khả năng thực hiện ——
Bởi vì thứ năm đại đạo đã xảy ra chuyện.
Phải biết rằng Manhattan mảnh đất trung tâm trừ bỏ thứ năm đại đạo ở ngoài, còn có kia đã thay thế được đế quốc cao ốc, trở thành toàn New York tối cao lâu kẻ báo thù cao ốc.
Mọi người đều biết, kẻ báo thù cao ốc đời trước là tư tháp khắc cao ốc, làm tư tháp khắc công nghiệp lớn nhất Boss —— Tony · tư tháp khắc, hắn phẩm vị luôn luôn là phong tao lại đường hoàng, này liền ở ngay từ đầu thời điểm liền đặt kẻ báo thù cao ốc kiến trúc phong cách.
Kẻ báo thù liên minh —— nhất trên địa cầu mạnh nhất siêu cấp anh hùng tổ hợp, bọn họ lấy đả kích vai ác thế lực, tà ác thế lực cùng uy hiếp thế lực làm nhiệm vụ của mình, này liền đại biểu bọn họ vô pháp tránh cho mà cùng đám vai ác kết hạ đủ loại sống núi.
Theo thống kê, mọi việc tới tìm kẻ báo thù liên minh báo thù hoặc là khiêu khích đám vai ác, 90% sẽ lựa chọn ở thứ năm đại đạo động thủ, bởi vì nơi này lượng người đại, tạo thành ảnh hưởng càng vì oanh động cùng dẫn nhân chú mục.
Đến nỗi dư lại 10%, bọn họ sẽ lựa chọn trực tiếp đối kẻ báo thù cao ốc động thủ, nơi này trừ bỏ bởi vì bọn họ lá gan quá lớn nguyên nhân ở ngoài, còn có một khác tầng nguyên nhân ——
Chủ yếu là kẻ báo thù cao ốc phong tao đến quá kiêu ngạo, làm cho bọn họ căn bản khống chế không được chính mình muốn đối nó ngo ngoe rục rịch tâm.
Tony: "......"
Cái này nồi hắn không bối!
"Xin lỗi, thân ái." Natasha ở cửa kính sát đất trước nhìn xa trung ương công viên bên kia hỗn loạn tình huống, nói khẽ với Nina cùng Laura nói, "Ta tưởng chúng ta hôm nay Girl's time đến trước tiên kết thúc."
Chương 11
Nếu không có gì đặc biệt nói, như vậy mặc dù Natasha là kẻ báo thù liên minh thành viên, nàng cũng không cần ra tay, rốt cuộc loại chuyện này nói không chừng cảnh sát càng có thể xử lý tốt.
Nhưng là Natasha lại thấy được một cái nửa người nửa thằn lằn hình thái quái vật, thực hiển nhiên, trung ương công viên động tĩnh chính là hắn nháo ra tới.
"Có lẽ các ngươi có thể đi về trước?"
Natasha quay đầu nhìn Nina cùng Laura liếc mắt một cái, tuy rằng nói này đối tiểu tỷ muội hoa sức chiến đấu bạo biểu, nhưng là có chút thời điểm Natasha ý tưởng cùng Steve bọn họ là giống nhau ——
Nếu là hài tử, vậy làm các nàng hảo hảo mà hưởng thụ bị bảo hộ quyền lợi đi.
"Kẻ báo thù cao ốc cách nơi này không xa, hoặc là các ngươi có thể trước tiên ở nơi này đi dạo, chờ ta đem sự tình xử lý xong rồi lại trở về tiếp các ngươi."
Natasha nói những lời này thời điểm, mạc danh mà có loại —— đương mẹ nó ảo giác orz
"Không cần." Nina cũng không có đánh gãy Natasha nói, mà là phi thường nhẫn nại mà chờ nàng nói xong lúc sau, hảo đi, nàng thừa nhận nàng phi thường hưởng thụ bị người quan tâm cảm giác, sau đó mới cười mở miệng nói, "Chúng ta có thể cùng ngươi cùng nơi đi a, đừng quên, ta có thể hỗ trợ."
Laura không chịu cô đơn mà mở miệng nói: "Còn có ta."
"Ngươi liền tính." Suy xét đến Nina ý tưởng, Natasha liền không có cự tuyệt, bất quá Laura nói, vẫn là thôi đi, này tiểu cô nương là thật · tiểu cô nương.
"Ta tưởng chúng ta đến lúc đó yêu cầu một cái tiếp ứng người." Natasha cự tuyệt Laura, lại cho nàng phân phối một cái nhiệm vụ.
Laura nếu chỉ là một cái bình thường mười hai tuổi tiểu cô nương, như vậy Natasha là không có khả năng ném xuống nàng một người, nhưng là nàng không phải, hơn nữa so với làm Laura cùng các nàng cùng đi đối phó kia con quái vật, làm nàng đãi ở trên xe hiển nhiên càng thêm an toàn.
Cũng không biết Natasha chỉ là tìm một cái dễ nghe lấy cớ đem nàng lưu tại trong xe Laura không rất cao hứng mà tiếp được nhiệm vụ này, chỉ là đương Nina hướng nàng trong lòng ngực tắc khô bò cùng khoai lát lúc sau, Laura một bên ăn đồ vật một bên nhìn ngoài cửa sổ xe tình huống, đáy lòng yên lặng mà nghĩ đến, hảo đi, nhiệm vụ này kỳ thật cũng không tệ lắm.
#######
"Hắn cũng là...... Người biến chủng sao?"
Làm Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu bên trong sản vật, đồng dạng bị chế tạo ra tới Nina kỳ thật đối với hình thù kỳ quái người biến chủng cũng không xa lạ, ở viện nghiên cứu thời điểm nàng thậm chí gặp qua nửa người nửa cá, hoặc là càng thêm hình thù kỳ quái người biến chủng.
Nhưng là trước mắt cái này nửa người nửa thằn lằn quái vật......
Nina đôi mắt màu xanh xám kia nhìn chằm chằm hắn không bỏ, nàng tuy rằng không có dò xét người biến chủng năng lực, nhưng là lại cũng có thể phân biệt đến ra hắn tựa hồ cũng không phải người biến chủng.
"Không phải, khoa đặc · khang nạp tư, hoặc là kêu hắn thằn lằn giáo thụ càng thêm thích hợp." Natasha một bên quan sát đến hiện trường tình huống, một bên đối Nina nói, "Hắn là tiêm vào dược vật kết quả phát sinh mãnh liệt tác dụng phụ, làm cho biến thành hiện tại cái này nửa người nửa thằn lằn bộ dáng."
"Nga, hắn trừ bỏ có được thằn lằn thể năng cùng cảm quan ở ngoài, còn có được siêu cường tự lành năng lực."
Về thằn lằn giáo thụ tư liệu, kẻ báo thù liên minh vẫn luôn có lưu trữ, tuy rằng càng thường xuyên cùng hắn giao tiếp chính là Spider Man, nhưng là hắn mục tiêu là đem toàn New York người đều biến thành giống hắn giống nhau loài bò sát, thuộc về nguy hiểm nhân vật, kẻ báo thù liên minh người không có khả năng ngồi xem mặc kệ.
"Siêu cường tự lành năng lực......"
Natasha nói nhiều như vậy, Nina trọng điểm lại ở chỗ này, nàng ánh mắt không khỏi mà lại đánh giá một lần thằn lằn giáo thụ, sau đó không thể không thừa nhận một sự kiện ——
"Ta thiên, ta hiện tại cư nhiên hơi chút có như vậy một chút cảm kích William · Sử Thôi Khắc."
Đồng dạng là có được siêu cường tự lành năng lực, Sử Thôi Khắc cũng không có lấy cùng loại với thằn lằn giáo thụ như vậy quái vật gien tổ tới chế tạo nàng, Nina cảm thấy chính mình thật hẳn là may mắn.
"Ngươi nói cái gì?" Natasha cũng không có nghe rõ Nina đang nói cái gì, chủ yếu là nàng lẩm bẩm tự nói thời điểm thật sự là quá nhỏ giọng.
"Không có gì." Nina lắc lắc đầu, sau đó mở miệng nói, "Ta là nói yêu cầu ta động thủ sao?"
"Tạm thời không......"
Natasha nói còn không có nói xong, liền thấy nhu nhược điềm mỹ Hắc Phát cô nương đôi tay nắm tay, tạch một tiếng, sắc bén kim cương trảo từ mu bàn tay thượng đâm ra.
Natasha: "......"
Ngươi thắng, như vậy tự mang vũ khí gì đó quả thực phạm quy a.
Được đến Natasha cho phép lúc sau, Nina giống như cô lang giống nhau nhanh chóng chạy trốn đi lên, không phải nàng yêu thích huyết tinh cùng bạo lực, cũng không phải nàng thích bày ra chính mình, mà là nàng được đến kẻ báo thù liên minh trợ giúp, nàng muốn hồi báo bọn họ.
Tuy rằng phía trước Tony bọn họ cho nàng khai "Cửa sau", phá lệ làm nàng gia nhập kẻ báo thù quân dự bị, nhưng là Nina lại không thể đủ yên tâm thoải mái mà tiếp thu, hoặc là nói, ít nhất nàng đến triển lãm chính mình năng lực cùng thực lực, làm cho bọn họ biết chính mình cũng không có làm "Lỗ vốn sinh ý".
Kẻ báo thù nhóm: "......"
Trên thực tế, chỉ cần Nina người này là không thành vấn đề nói, như vậy nàng gia nhập tuyệt đối sẽ không làm cho bọn họ "Lỗ vốn".
Cũng không biết kẻ báo thù nhóm đối thực lực của nàng có như vậy cao đánh giá Nina lẻn đến thằn lằn giáo thụ trước mặt thời điểm, cũng không có bất luận cái gì do dự cùng tạm dừng, bởi vì nàng rất rõ ràng rất nhiều chuyện đều đến mau chuẩn tàn nhẫn, chiến đấu càng là như thế, cho nên Hắc Phát cô nương không chút do dự chém ra chính mình kim cương trảo.
So với tay chân đều có kim cương trảo Laura, Nina cùng phụ thân La Căn giống nhau, chỉ có đôi tay mới có thể đâm ra kim cương trảo, mà thằn lằn giáo thụ trừ bỏ cường mà hữu lực tay chân cực cụ lực sát thương ở ngoài, hắn cái kia thô tráng cái đuôi càng là lực phá hoại kinh người.
Chỉ là làm Sử Thôi Khắc đào tạo ra tới cỗ máy giết người, Nina tác chiến kinh nghiệm không nói thập phần phong phú, nhưng là ít nhất không đến mức thiếu thốn đến nhận chức người xâu xé nông nỗi.
"Người biến chủng?"
Thằn lằn giáo thụ nhìn Nina, hoặc là chuẩn xác một chút tới nói, hắn là đang nhìn Nina trên tay kim cương trảo, đầy cõi lòng ác ý mà nói, "Bất quá là cùng ta giống nhau quái vật mà thôi."
Nhưng mà ngoài miệng nói như vậy, thằn lằn giáo thụ lại không thể không thừa nhận chính mình đáy lòng là ghen ghét, ghen ghét Nina rõ ràng hẳn là quái vật người biến chủng, lại có được như vậy giảo hảo bề ngoài, khiến cho nàng nhìn qua căn bản cùng quái vật xả không thượng nửa mao tiền quan hệ.
Mà không giống hắn, tuy rằng nói là nửa người nửa thằn lằn, nhưng là hắn cảm thấy chính mình trừ bỏ tư tưởng, không, phải nói ngay cả tư tưởng cũng từng bước bị ăn mòn vặn vẹo, khiến cho hắn không chỉ có bên ngoài biểu thượng, ngay cả ở tư tưởng thượng cũng biến thành người không giống người, quỷ không giống quỷ.
Thằn lằn giáo thụ vô cùng chán ghét hắn giờ này khắc này bộ dáng, chẳng sợ hắn bởi vậy mà trở nên càng thêm lợi hại, hắn cũng hoàn toàn không cảm thấy cao hứng, hoặc là nói, cũng không hoàn toàn cảm thấy cao hứng, rốt cuộc nếu trở nên càng thêm lợi hại đại giới là trở thành quái vật nói, hắn thà rằng giống như trước như vậy.
Ít nhất trước kia hắn chỉ là tàn tật mà thôi, hiện tại lại là biến thành quái vật.
Nếm thử quá vô số biện pháp cũng chưa có thể làm hắn khôi phục lại, cái này làm cho thằn lằn giáo thụ tư tưởng hoàn toàn vặn vẹo ——
Một khi đã như vậy, như vậy khiến cho toàn New York người đều biến thành hắn cái dạng này đi, nói như vậy hắn liền không phải quái vật.
Nina cũng không nhận thức thằn lằn giáo thụ, đương nhiên cũng không có khả năng biết hắn suy nghĩ cái gì, nghe được hắn nói, tuy rằng nàng đã tốt lắm tiếp nhận rồi chính mình "Bị chế tạo" ra tới sự thật, nhưng là đối với hắn theo như lời —— nàng là cùng hắn giống nhau quái vật —— những lời này tỏ vẻ không tán đồng.
Vị này cảm thấy chính mình thẩm mĩ quan vẫn luôn đều ở tuyến Hắc Phát cô nương mở miệng đối thằn lằn giáo thụ nói: "Không, ngươi xấu, ta đẹp a."
Natasha: "......"
Ha ha ha ha cô nương này ngay thẳng đến siêu đáng yêu.
Thằn lằn · xấu · giáo thụ: "......"
Ngươi mẹ nó đáng yêu cái rắm!
Phẫn nộ thằn lằn giáo thụ không nghĩ nói chuyện, hơn nữa đối Nina quăng một cái đuôi to, thô tráng mà hữu lực thằn lằn đuôi cũng không có thương đến Nina, nhưng là nện ở trên mặt đất thời điểm lại khiến cho cứng rắn nhựa đường mặt đường bị tạp ra vết rách, nhỏ vụn tiểu hòn đá đã chịu lực tác dụng, bắn lên tới tốc độ cùng lực độ phảng phất có thể so với viên đạn.
Bởi vậy có thể thấy được thằn lằn giáo thụ này một cái đuôi nếu là nện ở Nina trên người nói, nàng ít nhất đến đoạn mấy cây xương sườn, nếu không phải cốt cách bị rót vào Edelman hợp kim nói, nàng có lẽ sẽ bị trực tiếp tạp thành thịt vụn.
Nếu đây là một cái cảnh cáo hoặc là thị uy nói, không thể không nói xác thật là phi thường có hiệu quả, nhưng ——
Cũng gần chỉ giới hạn trong này mà thôi.
Nina ở quay người tránh thoát thằn lằn giáo thụ cái đuôi khi, động tác nhanh chóng hướng trái ngược hướng một ninh, trong tay kim cương trảo chém ra thời điểm mau chuẩn tàn nhẫn mà đâm vào cái kia thô tráng cái đuôi thượng, nghe được thằn lằn giáo thụ đau đến kêu thảm thiết một tiếng, vị này điềm mỹ cô nương động tác một chút cũng không điềm mỹ mà đột nhiên lôi kéo, trực tiếp đem hắn cái đuôi nửa đoạn sau xé rách xuống dưới, máu tươi vẩy đầy đầy đất.
Chính như Nina phía trước theo như lời, có được siêu cường tự lành năng lực cũng không đại biểu bọn họ không có cảm giác đau, Nina như thế, thằn lằn giáo thụ cũng không ngoại lệ.
"Oa nga nga nga ~"
Ở đã biết thằn lằn giáo thụ tới rồi trung ương công viên làm sự tình lúc sau, New York hảo hàng xóm Spider Man đã bằng mau tốc độ chạy đến ——
Hắn nguyên bản cho rằng chính mình đuổi tới thời điểm hoặc là sẽ nhìn đến vô tội thị dân chịu khổ thằn lằn giáo thụ thương tổn thậm chí tàn sát hình ảnh, hoặc là liền nhìn đến thằn lằn giáo thụ ở bốn phía phá hư cảnh tượng.
Chính là vị này tuổi trẻ siêu cấp anh hùng hiển nhiên là không nghĩ tới chính mình đuổi tới thời điểm cư nhiên sẽ nhìn đến vị này xú danh rõ ràng thằn lằn giáo thụ sẽ bị một cái Hắc Phát cô nương ngược đến oa oa kêu thảm thiết.
"Này cũng thật không thể tưởng tượng, ta thiên đây là thật vậy chăng? Ta hoài nghi ta chính mình đang nằm mơ a." Spider Man đãng tơ nhện rơi xuống đất, nhìn trước mắt một màn này thời điểm nhịn không được đem lực chú ý phóng tới kia Hắc Phát cô nương trên người.
Bởi vì sườn đối với nguyên nhân, Spider Man chỉ có thể đủ nhìn đến Nina sườn mặt, nhưng là dù vậy, hắn vẫn cứ có thể nhìn đến nàng hơi tái nhợt có vẻ có vài phần gầy yếu da thịt cùng thâm thúy tinh xảo hình dáng, ở nàng hơi hơi nghiêng đầu nhìn qua thời điểm, cặp kia mang theo vài phần lãnh đạm màu xanh xám đôi mắt khiến cho nàng nhìn qua lạnh lùng, lại ngoài ý muốn có loại độc đáo câu nhân mị lực.
"Chúc một ngày tốt lành, mỹ lệ cô nương." Spider Man cười đối Nina nghịch ngợm mà kính một cái lễ, mặc dù mang mặt nạ bảo hộ, vẫn cứ có thể làm người từ hắn kia tuổi trẻ lại hoạt bát tiếng nói xuôi tai ra hắn sung sướng cùng bồng bột tinh thần phấn chấn, "Ở nhìn thấy ngươi phía trước ta nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới sẽ có như vậy soái khí lại điềm mỹ cô nương."
Nói, Spider Man quay đầu nhìn về phía thằn lằn giáo thụ, cười nói, "Hắc, huynh đệ, ngươi nên sẽ không bởi vì nhân gia cô nương lớn lên đáng yêu cho nên mới cố ý phóng thủy đi?"
Thằn lằn · bị ngược · giáo thụ: "......"
Đều nói ngươi! Hắn! Mẹ! Nhưng! Ái! Cái! Thí!!
Chỉ là thằn lằn giáo thụ kia phẫn nộ ánh mắt cũng không có được đến Spider Man chú ý, bởi vì hắn ánh mắt lập tức đã bị một bên Hắc Phát cô nương cấp hấp dẫn.
Nina nghe được Spider Man vừa mới lời nói, cặp kia nguyên bản có chút lãnh đạm trong ánh mắt tức khắc gian nhiễm vài phần ý cười, khiến cho nàng nguyên bản liền điềm mỹ diện mạo lại thêm vài phần làm nhân tâm động pháo hoa khí, nàng đối với Spider Man hữu hảo gật gật đầu, sau đó đối thằn lằn giáo thụ nói: "Xem đi, ta đều nói ta đẹp."
Cho nên cùng hắn hoàn toàn không phải giống nhau quái vật hảo sao?
Thằn lằn giáo thụ: "......"
@#¥%*&...... Là là là ngươi mẹ nó tốt nhất nhìn có thể đi nhưng đến nỗi dùng như vậy kiêu ngạo ngữ khí nói ra sao!?
Tác giả có lời muốn nói: Nina: Đến nỗi a 【 ưỡn ngực kiêu ngạo mặt 】
Chương 12
Thằn lằn giáo thụ hôm nay mục đích thực minh xác, chính là đến trung ương công viên làm sự, thuận tiện đem Spider Man hấp dẫn lại đây, sau đó cùng hắn làm một trận.
Kết quả hiện tại hảo, ai biết nửa đường đột nhiên sát ra một cái Trình Giảo Kim —— Nina, không chỉ có không có thể thành công mà ở trung ương công viên làm sự, ngược lại là bị nàng ngược một đợt, hắn tuy rằng có được cực cường tự lành năng lực, nhưng là con mẹ nó cũng không phải nói trường ra một cái cái đuôi tới liền lập tức trường ra một cái cái đuôi a!
Hảo đi, này liền tính, ra tới hỗn, ai chưa thử qua lật thuyền trong mương?
Nhưng! Là!
Dựa vào cái gì hắn ở chỗ này bị cái kia tiểu cô nương ngược một đợt, hắn túc địch Spider Man ở bên kia thông đồng nhân gia tiểu cô nương!?
Thằn lằn giáo thụ: "......"
Tức giận!
Liền bởi vì ta mẹ nó lớn lên xấu sao!?
Thằn lằn giáo thụ suy nghĩ cái gì, sinh khí cái gì, Spider Man là một chút cũng không biết, tuy rằng cùng Nina mới lần đầu tiên gặp mặt, nhưng là hai người vẫn là đánh một đợt phối hợp, Hắc Phát cô nương ở phía trước cùng thằn lằn giáo thụ chính diện mới vừa, mà tuổi trẻ siêu anh thì tại sau phóng ( bắn ) lãnh ( nhện ) mũi tên ( ti ).
Không trong chốc lát thời gian, ở trung ương công viên nháo ra đại động tĩnh thằn lằn giáo thụ không chỉ có bị Nina cùng Spider Man hai người liên thủ phóng đảo, còn bị Spider Man dùng tơ nhện hoàn toàn vây khốn, thậm chí ngay cả đều đứng không vững, chỉ có thể đủ tội nghiệp mà ngã xuống đất không dậy nổi.
"Hắc, nhận thức một chút, ta là Spider Man, ta tưởng ngươi hẳn là nhận thức? Ngươi là người biến chủng đúng không? Ta khi còn nhỏ xem qua truyện tranh 《X-Men》, bên trong Kim Cương Lang cùng ngươi giống nhau, cho nên ngươi cái này cũng là kim cương trảo sao? Quả thực quá khốc."
Spider Man đi vào Nina trước mặt, lải nhải mà mở miệng đối nàng nói, đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng...... Trên tay kim cương trảo xem, nhìn dáng vẻ tựa hồ còn muốn duỗi tay đi sờ một phen.
Trừ bỏ khác siêu cấp anh hùng, tỷ như nói Thế chiến 2 Mỹ Quốc đội trưởng, cùng với mấy năm gần đây hứng khởi Iron Man từ từ, ở người biến chủng giữa, Spider Man nhất sùng bái chính là Kim Cương Lang ——
Không chỉ có soái, hơn nữa siêu khốc!
Đặc biệt là hắn kim cương trảo!
Ngay cả khác hẳn với thường nhân tai mèo kiểu tóc cũng khốc đến không biên nhi!
Nghe được Spider Man nói, nguyên bản muốn đem kim cương trảo thu hồi đi Nina rất hào phóng mà đem chính mình móng vuốt duỗi tới rồi vị này tuổi trẻ siêu anh trước mặt, mở miệng nói: "Cho ngươi sờ sờ, tiểu tâm tay."
Phải biết rằng Nina kim cương trảo không chỉ có nhìn lợi hại, nó sắc bén trình độ cũng là lợi hại thật sự.
Nghe được Nina nói, Spider Man ánh mắt sáng lên, mặt nạ bảo hộ có thể ngăn trở hắn si hán mặt, nhưng là lại không có biện pháp ngăn trở hắn si hán hành động, nghe được ra Nina cũng không phải ở giả khách khí, hắn liền nhịn không được thật sự thượng thủ sờ soạng.
"Ta thiên ta cư nhiên thật sự sờ đến kim cương trảo."
Spider Man kích động địa đạo, hưng phấn bộ dáng quả thực liền cùng mê muội sờ đến Mỹ Quốc đội trưởng đại ngực dường như.
Bất quá Spider Man cũng không có hoàn toàn đắm chìm đang sờ đến kim cương trảo hưng phấn giữa, nghe được từ xa tới gần xe cảnh sát tiếng vang lên lúc sau, hắn liền vội vàng phục hồi tinh thần lại, đối Nina nói: "Nga, cảnh sát tới, chúng ta đi trước đi, đỡ phải lưu lại bị bọn họ bắt lấy đề ra nghi vấn."
Không trách Spider Man đối cảnh sát như vậy kháng cự, này chủ yếu là hắn vừa mới lên làm Spider Man thời điểm dưỡng thành thói quen, rốt cuộc ngay từ đầu hắn cũng không phải bị mọi người tiếp thu, không ít cảnh sát thậm chí đem hắn coi như là kẻ phạm tội muốn bắt hắn.
Cho nên dần dà, Spider Man mỗi lần giải quyết rớt phiền toái lúc sau liền trực tiếp rời đi, vãn một bước nói, bị cảnh sát bắt được liền khó thoát thân.
Không động thủ đi, bị trảo, động thủ đi, xác định vững chắc bị cáo tập cảnh.
Tuy rằng nói hiện tại hắn đã là kẻ báo thù liên minh quân dự bị một viên, thuộc về chính thức siêu cấp anh hùng, nhưng là Spider Man vẫn cứ không thế nào thích cùng cảnh sát giao tiếp, kéo dài phía trước đánh xong liền chạy thói quen.
Bất quá Spider Man cũng không có chỉ lo chính mình chạy, lúc gần đi còn không quên kéo lên Nina, phải biết rằng hiện tại rất nhiều thị dân đối người biến chủng đều không tính quá thân thiện, Nina nếu là lưu tại nơi này nói ——
Hoặc là bị khi dễ, hoặc là động thủ.
Spider Man chính là xem qua Nina sức chiến đấu, nếu là nàng thật sự cùng cảnh sát động thủ nói, như vậy xác định vững chắc đến chứng thực người biến chủng nguy hại nhân loại đồn đãi.
Vì thế còn thực tuổi trẻ thực nhiệt huyết Spider Man đối Nina nói xong lúc sau, đối nàng nói một tiếng xin lỗi, sau đó một tay ôm nàng, một cái tay khác phóng ra tơ nhện, đãng trực tiếp rời đi.
Nina: "......"
Từ từ, hắn chạy thì tốt rồi, mang lên nàng làm cái gì? Natasha cùng Laura còn ở nơi này đâu.
Vừa mới đi xử lý sơ tán đám người hắc quả phụ vừa mới trở về, liền thấy được ngã xuống đất không dậy nổi thằn lằn giáo thụ, cùng với bọn họ kẻ báo thù liên minh quân dự bị duy nhất thành viên Spider Man ôm nhà bọn họ tiểu cô nương chạy.
Natasha: "......???"
Vị này mỹ diễm nữ đặc công vô ngữ mà nhìn một màn này, nhưng là nhìn gào thét mà đến xe cảnh sát, nàng cũng đoán được Spider Man làm như vậy nguyên nhân.
Nếu là người khác ôm đi Nina nói, như vậy Natasha đương nhiên sẽ đuổi theo đi, thế nào cũng không thể làm cho bọn họ gia tiểu cô nương có hại đúng không? Nhưng là nếu ôm đi Nina chính là Spider Man, như vậy nàng liền không có cái gì không yên tâm.
Tuy rằng vị này tuổi trẻ siêu anh ở Natasha trong mắt vẫn là cái cả người nãi vị tiểu hài nhi, nhưng là nàng cũng không thể không thừa nhận, hắn xác thật là cái cực kỳ có trách nhiệm cảm, phi thường đáng giá tín nhiệm.
Đương nhiên, càng thêm quan trọng một chút là ——
Nếu là Spider Man nói, như vậy Natasha hoàn toàn không lo lắng Nina sẽ có hại, rốt cuộc khác phương diện không nói, ở cảnh giác tâm cùng vũ lực giá trị phương diện, Nina đều có thể xong bạo hắn.
Ai có hại còn không nhất định đâu.
Vì thế Natasha liền an tâm rồi, nếu không lo lắng Nina ở Spider Man nơi đó sẽ có hại, nàng liền dứt khoát lưu lại cùng xử lý tốt thằn lằn giáo thụ sự tình lại rời đi.
#######
Mà bên kia, Spider Man cũng xác thật là như Natasha suy nghĩ như vậy, hắn tuy rằng chủ động ôm Nina, nhưng là lại thật sự không có bất luận cái gì muốn chiếm nàng tiện nghi ý tứ, rốt cuộc tuy rằng hóa thân Spider Man thời điểm hắn lại tô lại liêu, nhưng là bản chất hắn vẫn là một cái đặc biệt đơn thuần đại nam hài.
Ngẫm lại làm Peter · khăn khắc hắn sẽ biết.
Cho nên Spider Man ở khoảng cách sự phát địa điểm không xa hẻo lánh trên đường nhỏ liền buông xuống Nina, thấy Hắc Phát cô nương có chút kinh ngạc nhìn hắn, hắn chớp chớp mắt mở miệng nói: "Xin lỗi, ta là lo lắng cảnh sát đi vào lúc sau theo dõi chúng ta, hy vọng ngươi không có cảm giác được bị mạo phạm."
Cảnh sát?
Từ viện nghiên cứu chạy ra tới, đến nay vẫn là cái không hộ khẩu Nina dọc theo đường đi đều ở tránh né cảnh sát linh tinh chính phủ nhân viên, nhưng là ——
"Ngươi vì cái gì muốn sợ cảnh sát? Ngươi không phải siêu cấp anh hùng sao?"
Ở Nina cảm nhận trung, siêu cấp anh hùng có chút như là nghĩa cảnh thân phận, tuy rằng không xem như chính thức chính phủ nhân viên, nhưng là cùng chính thức chính phủ nhân viên quan hệ hẳn là không tồi mới đối.
Tỷ như kẻ báo thù liên minh kẻ báo thù nhóm ( lầm to ).
"Ách, cũng không phải sợ, chỉ là cảm thấy phiền phức mà thôi, hơn nữa ngươi cũng biết được nói, cũng không phải tất cả mọi người đối cái gọi là siêu cấp anh hùng ôm có hảo cảm." Spider Man nhún vai, "Ngươi nhìn kẻ báo thù liên minh siêu cấp các anh hùng, đại khái trừ bỏ Mỹ Quốc đội trưởng ở ngoài, mặt khác kẻ báo thù nhóm đều đã chịu quá công kích cùng ác ý nguyền rủa, trong đó Iron Man Tư Tháp Khắc tiên sinh tình huống liền càng thêm nghiêm trọng."
Hảo đi, nói nghiêm trọng có điểm không quá chuẩn xác, phải nói là hai cực hóa thực nghiêm trọng mới đúng, yêu hắn người thực yêu hắn, hận người của hắn cũng rất hận hắn.
Nghe được Spider Man nói, Nina mày nhịn không được ninh lên, trên mặt mang theo vài phần khó hiểu cùng không cao hứng ——
Tư Tháp Khắc tiên sinh rõ ràng là người tốt, vì cái gì còn sẽ có người công kích hắn cùng ác ý nguyền rủa hắn!? Bọn họ lương tâm sẽ không đau sao!?
Bởi vì Iron Man ra tay, làm Laura không có ở nàng trước mặt bị A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người mang đi, chỉ là chuyện này liền đủ để cho Nina đối Tony · tư tháp khắc hảo cảm lập tức tăng tới bạo lều.
"Đương nhiên, đương nhiên cũng có rất nhiều người thích siêu cấp anh hùng, hiện tại có rất nhiều Mỹ Quốc đội trưởng fan club, Iron Man fan club linh tinh, hảo đi, Spider Man cũng có fan club, ách, ta ý tứ là......"
Spider Man thấy Nina nhíu mày, tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng là vẫn là mở miệng cùng nàng giải thích một chút, "Siêu cấp anh hùng không phải đô la, không có khả năng mỗi người đều ái nó, hơn nữa mặc dù là đô la, cũng có là tiền tài như cặn bã người đâu, ách, hảo đi, ta liền biết ta không quá sẽ an ủi người, cho nên ta có thể biết ngươi kêu gì sao?"
Thấy Spider Man cái này nhận mệnh bộ dáng, Nina ninh chặt mày nhịn không được buông lỏng ra, lập tức cười khẽ một tiếng, mở miệng nói: "Nina, Nina · Portman, ngươi có thể kêu ta Nina."
Nhìn Nina gợi lên môi, Spider Man nói: "Ngươi tên dễ nghe trình độ quả thực cùng ngươi đẹp trình độ giống nhau như đúc."
Tuổi trẻ siêu anh vừa nói, một bên nhìn về phía Nina, ánh mắt lại không tự chủ được mà rơi xuống tay nàng thượng.
Hắc Phát cô nương trên tay kim cương trảo đã thu đi trở về, trừ bỏ lưu lại một chút vết máu ở ngoài, nguyên bản bởi vì đâm ra kim cương trảo mà lưu lại miệng vết thương mu bàn tay thượng hiện giờ là hoàn hảo như lúc ban đầu, lông tóc chưa thương.
Thực hiển nhiên, này rõ ràng là bởi vì Nina kia cường đại tự lành năng lực.
"Thượng đế a, người biến chủng cũng thật chính là quá thần kỳ."
Nghĩ đến chính mình mỗi lần hóa thân Spider Man đi cùng kẻ bắt cóc vật lộn, đả kích phạm tội thời điểm trên cơ bản đều sẽ rơi xuống một thân thương, càng quan trọng là, còn căn bản không có biện pháp ở trong thời gian rất ngắn hoàn toàn hảo lên.
Đau là một phương diện, về phương diện khác còn lại là bởi vì trên người có thương tích, hắn đến càng thêm canh phòng nghiêm ngặt mà gạt mai thẩm, bị nàng phát hiện hắn còn phải nói dối đi lừa nàng.
Cho nên đang xem đến Nina bày ra như vậy cường đại tự lành năng lực khi, Spider Man quả thực là các loại hâm mộ ghen ghét a ——
Hắn tự lành năng lực vì cái gì liền không có Nina như vậy lợi hại đâu?
Nghĩ đến ngày hôm qua bởi vì cứu người không cẩn thận đụng phải một chút, hiện tại còn ẩn ẩn làm đau eo, Spider Man hâm mộ chi tình quả thực muốn mãn đến tràn ra tới.
Chương 13
Nghe được Spider Man cảm thán, Hắc Phát cô nương ý cười trên khóe môi nhịn không được thâm vài phần, sau đó mở miệng tiếp tục nói, "Cũng không phải sở hữu người biến chủng đều có thể đủ tự lành, hơn nữa ngươi không phải người biến chủng, nhưng là ngươi năng lực cũng thực thần kỳ a."
Spider Man cảm thấy Nina kim cương trảo thực khốc, Nina cũng cảm thấy vị này tuổi trẻ siêu anh biến dị năng lực phi thường khốc.
"Ngươi như thế nào biết ta không phải người biến chủng?"
Spider Man nghe được Nina nói, cảm thấy có chút tò mò, nhưng là nói xuất khẩu, lại cảm thấy có điểm không thích hợp, hắn nói, "Xin lỗi, ta không phải ý tứ này, ta là nói, ta trước kia cũng đụng tới quá một ít người biến chủng, ân, có lẽ ngươi cũng nhận thức? Bọn họ là X học viện học sinh, bọn họ lúc ấy xem ta phóng ra tơ nhện thời điểm, còn tưởng rằng ta cũng là người biến chủng, trên thực tế ở người biến chủng xuất hiện ở công chúng trong tầm mắt thời điểm, cũng có không ít người hỏi qua ta có phải hay không người biến chủng."
Hỏi Spider Man những người đó đương nhiên là New York thị dân nhóm.
Nina không xem như một cái thực hoạt bát cô nương, này đại khái là sinh trưởng hoàn cảnh có quan hệ? Đương nhiên, nàng cũng không nặng nề, nhưng là nàng vẫn là lần đầu tiên đụng tới như vậy hoạt bát lại lảm nhảm người, nàng thật không có cảm thấy phiền chán, chỉ là cảm thấy rất hiếu kì mà thôi.
Một người cư nhiên có thể ở như vậy đoản thời gian nội lập tức bùm bùm mà đem một đại đoạn lời nói đều nói ra sao? Nina mạc danh có loại hắn nói chuyện cơ hồ hoàn toàn không cần trải qua đại não ( vô nghĩa xấu ), tự nhiên mà vậy liền buột miệng thốt ra cảm giác.
"Cảm giác đi." Nina thực nghiêm túc mà trả lời Spider Man mỗi một vấn đề, "Thật giống như ta vừa mới liền cảm giác cái kia thằn lằn giáo thụ không phải người biến chủng giống nhau, đến nỗi ngươi nói X học viện người biến chủng, ta tạm thời còn không quen biết, về sau liền nói không chừng."
Rốt cuộc nàng còn không có đi X học viện đâu.
Nghĩ đến còn ở trung ương công viên bên kia Natasha cùng Laura, Nina nhìn về phía Spider Man, mở miệng nói: "Xin lỗi, ta tưởng ta phải đi trước, ta đồng bạn còn đang chờ ta."
"Nga, tốt, yêu cầu ta đưa ngươi sao? Ngươi biết đến......" Spider Man vừa nói, một bên làm một cái phóng ra tơ nhện thủ thế, trong giọng nói tràn ngập bồng bột tinh thần phấn chấn, "Ta loại này thay đi bộ phương thức không chỉ có thực phương tiện, hơn nữa cũng thực mau lẹ."
"Vẫn là thôi đi." Nina lắc lắc đầu cự tuyệt, "Ngươi quá thấy được."
Không nói Spider Man ở New York mức độ nổi tiếng, chỉ là hắn này một thân trang điểm liền cũng đủ hấp dẫn người khác lực chú ý.
"Dù sao khoảng cách cũng không xa, ta chính mình đi qua đi thì tốt rồi."
Nghe được Nina nói, Spider Man cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình trên người chế phục —— là sáng ngời tươi đẹp hồng màu lam, ở ban ngày ban mặt đích xác thật là phi thường thấy được.
"Hảo đi, kia Nina chính ngươi cẩn thận một chút, tốt nhất chính là vòng khai đi, tránh đi điểm những cái đó cảnh sát."
Nghe vậy, Nina đối với Spider Man so một cái OK thủ thế: "Yên tâm đi, ta sẽ."
Đối với như thế nào hoàn mỹ mà tránh đi cảnh sát loại sự tình này, Nina đã phi thường có kinh nghiệm.
#######
Về Nina cùng Laura, Natasha các nàng cùng nhau đi ra ngoài chơi, kết quả lại cùng thằn lằn giáo thụ chính diện mới vừa một phen, thuận tiện ngược hắn một đợt sự tình ở các nàng còn không có trả lời kẻ báo thù cao ốc phía trước, kẻ báo thù nhóm cùng Ba Cơ đã trước tiên đã biết.
Cho nên chờ Nina trở lại kẻ báo thù cao ốc thời điểm, liền thu được bọn họ một đám đối nàng đầu tới —— làm được xinh đẹp —— ánh mắt.
"Ta liền nói ta Tony · tư tháp khắc là sẽ không nhìn lầm." Tony cười đối Nina nói, "Beauty, ngươi quả nhiên đáng giá ta vì ngươi phá lệ."
"Làm được xinh đẹp, Nina." Hảo ba ba đôi mắt ưng đối với Nina giơ ngón tay cái lên, cười nói, "Nghe nói các ngươi đuổi tới đúng lúc, hơn nữa thuận lợi chế phục thằn lằn giáo thụ, cho nên rất lớn giảm bớt thương vong tình huống."
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Nina đặc biệt thành thật mà nói: "Kỳ thật Spider Man cũng giúp chiếu cố rất lớn."
Phải biết rằng Nina là không có cách nào khống chế được thằn lằn giáo thụ, hoặc là nói đúng nàng tới nói, cái gọi là khống chế được chính là đem đối phương đưa xuống địa ngục, nhưng là xét thấy thằn lằn giáo thụ cũng đồng thời có được cường đại tự lành năng lực, này làm cho Nina muốn hoàn toàn đưa hắn xuống địa ngục cũng không phải một chốc là có thể đủ làm được sự tình.
Nếu không phải có Spider Man ở bên cạnh hỗ trợ đánh một đợt phối hợp nói, thật đúng là chính là không có nhanh như vậy đem sự tình giải quyết hảo.
"Đừng khiêm nhường, cục cưng." Tony nghe được Nina nói, đối nàng khen cùng thưởng thức vẫn cứ không có bất luận cái gì thay đổi, hắn nói, "Ta tin tưởng mặc dù không có Spider Man kia tiểu tử, ngươi cũng giống nhau có thể làm được như vậy xinh đẹp."
Nghe được Tony nói như vậy, Nina suy nghĩ một chút, sau đó nhịn không được lộ ra một cái điềm mỹ tươi cười, mở miệng nói: "Kia cũng là."
Nina trước nay đều không có xem thường quá thực lực của chính mình, cho nên một chút đều không cho rằng Tony khen nàng lời nói là thuộc về trường hợp lời nói, rõ ràng là thiệt tình lời nói hảo sao =w=
Nghe được Nina nói, Steve bọn họ nhịn không được cười một chút, hảo đi, bọn họ hiện tại xem như rõ ràng cái này tiểu cô nương tính cách rốt cuộc có bao nhiêu ngay thẳng.
Nàng câu này trả lời, không phải khiêm tốn, cũng không có bất luận cái gì kiêu ngạo, mà là có loại bằng phẳng thực sự cầu thị, càng là như vậy, bọn họ liền càng là cảm thấy nàng ngay thẳng đáng quý.
Nàng rõ ràng thoạt nhìn giống như là bị dưỡng đến có chút thiên chân nhu nhược thố ti hoa, nhưng cố tình trong xương cốt lại có loại kiên quyết bất khuất dẻo dai nhi, hai loại xung đột khí chất ở trên người nàng lại hoàn mỹ mà dung hợp ở bên nhau, hình thành nàng một loại độc đáo khí chất.
Phá lệ hấp dẫn người.
"Này không phải đương nhiên sự tình sao?" Ba Cơ nhìn Hắc Phát cô nương liếc mắt một cái, sau đó thuận tay hướng miệng nàng tắc một khối khô bò, sau đó mới mở miệng tiếp tục nói, "Nina, có ai dám phủ nhận ngươi vũ lực giá trị đâu?"
Nina chớp chớp mắt, đối với Ba Cơ hướng miệng nàng tắc khô bò chuyện này nàng cũng không có bất luận cái gì ý kiến, bởi vì đang chạy trốn thời điểm, Ba Cơ không có khả năng 24 giờ đều lái xe, tiếp thu quá ngắn ngủi (? ) chỉ đạo lúc sau, Nina ngẫu nhiên cũng đảm đương tài xế nhân vật.
Mỗi khi lúc này, Nina · tay mới lên đường · Portman đều đến tập trung lực chú ý ở lái xe mặt trên, chỉ có thể làm Ba Cơ cùng Laura hai người thay phiên cho nàng đầu uy.
Thấy đi theo Nina bên người Laura cũng trừng mắt mắt to nhìn hắn, Ba Cơ cũng tùy tay hướng miệng nàng tắc một khối.
Đối với Ba Cơ như vậy ngựa quen đường cũ mà cấp Nina cùng Laura đầu uy, không ngừng Tony bọn họ, ngay cả Steve vị này hảo huynh đệ cũng nhịn không được nhìn hắn một cái.
Laura liền tính, rốt cuộc nàng tuổi này ở bọn họ trong mắt vẫn là cái hài tử sao, nhưng là Nina ——
Tuy rằng đồng dạng là hài tử, nhưng là dáng người phát dục rất khá thiếu nữ ở bọn họ trong mắt đã không thể thật sự đơn thuần mà đem nàng coi như hài tử giống nhau tới đối đãi.
Không thấy được phía trước Natasha đều ngăn đón Nina, không cho nàng cấp kia mấy cái lão nam nhân thân thân cùng ôm một cái sao?
Phải biết rằng ở Canada, chỉ cần cha mẹ đồng ý nói, mười sáu tuổi cô nương đều đã có thể kết hôn.
Bất quá Nina cũng không có kẻ báo thù nhóm tưởng nhiều như vậy, đối với một cái trước mười mấy năm mỗi một ngày đều nghĩ đến nên như thế nào sống sót cô nương, ngươi không thể hy vọng xa vời nàng đối tình yêu nam nữ có bao nhiêu thông thấu hiểu biết.
Đem trong miệng khô bò nuốt xuống lúc sau, Hắc Phát cô nương nhìn về phía Ba Cơ, mở miệng hỏi: "Ba Cơ, ngươi là quyết định lưu lại phải không?"
Nghe được Nina nói, Ba Cơ mở miệng hỏi: "Là Steve nói cho ngươi?"
Ngoài miệng hỏi Nina, nhưng là nam nhân cặp kia màu xanh xám đôi mắt lại là nhìn về phía Steve, Mỹ Quốc đội trưởng nghe vậy, đối với hắn một buông tay, lắc lắc đầu nói, "Ngươi đoán sai rồi, Ba Cơ, ta còn không có tới kịp cùng Nina nói đi."
Hắc Phát cô nương nghe vậy, lại chớp chớp mắt nói: "Không đúng, Rogers tiên sinh ngươi tuy rằng không có cùng ta nói, nhưng là ngươi biểu tình đã lộ ra quá nhiều."
Tìm được Ba Cơ lúc sau, Steve tuy rằng thực vui vẻ kích động, nhưng là bởi vì hắn sẽ tùy thời mà rời đi, cho nên Mỹ Quốc đội trưởng giữa mày luôn là mang theo vài phần không an tâm.
Nhưng là hôm nay nhìn đến hắn thời điểm, Nina lại phát hiện hắn cả người giống như là dỡ xuống trong lòng tảng đá lớn giống nhau, liên tưởng đến còn không có rời đi Ba Cơ, Hắc Phát cô nương cảm thấy này cũng không khó đoán được.
Nghe được Nina nói như vậy, Steve nhịn không được duỗi tay sờ sờ chính mình mặt, tựa hồ muốn che dấu vài phần, nhưng là lại không cách nào che dấu hắn cặp kia lam trong ánh mắt vui sướng cùng ý cười trên khóe môi.
Mà kẻ báo thù nhóm theo bản năng mà nhìn Steve liếc mắt một cái, nói thật ra lời nói, như vậy tươi cười ở hắn trên mặt cũng không thường thấy đến, này cũng không phải nói Steve là một cái cỡ nào nghiêm túc, ít khi nói cười người, nhưng là không thể phủ nhận chính là, hắn xác thật là tính cách tương đối nội liễm.
Ngày thường trên mặt hắn tươi cười luôn là lộ ra vài phần trầm ổn cùng ôn hòa, nhưng là Steve hiện tại cười rộ lên lại như là một cái chân chính hai mươi mấy tuổi người trẻ tuổi, hoàn toàn không có che dấu hắn chân thật cảm xúc, ngay cả ngày thường trên người kia ti đóng băng ngủ say bảy mươi nhiều năm, cùng thế giới này không hợp nhau khoảng cách cảm cũng hoàn toàn tan rã.
Ba Cơ tuy rằng chưa từng có nhiều mà tiếp xúc quá từ ngủ say trung tỉnh lại Steve, nhưng là hắn lại có thể minh bạch hắn cảm thụ ——
Lại lạc quan rộng rãi người phát hiện chính mình một giấc ngủ dậy lúc sau thế giới này đã đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, bên người thân nhân bằng hữu đều đã già rồi, thậm chí chết đi, chỉ còn lại có chính mình lẻ loi một cái, phảng phất bị toàn thế giới vứt bỏ tư vị thật sự là quá khủng bố.
Cứng cỏi như Steve · Rogers, chỉ sợ cũng đối chính mình sinh hoạt cùng tương lai tràn ngập hoang mang cùng mê mang.
Cho nên nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ nhìn Steve liếc mắt một cái, nguyên bản muốn duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, hoặc là cho hắn một cái hảo huynh đệ chi gian ôm, nhưng là suy xét đến hắn một bàn tay cầm một túi khô bò, một bàn tay còn ở tiếp tục cấp chính mình đầu uy, hắn liền dứt khoát hướng hắn trong miệng cũng tắc một khối khô bò.
Hảo đi, có lẽ Nina nói đúng ——
Hắn vẫn là trước cùng Steve liên thủ đem đầu sỏ gây tội rắn chín đầu xử lý lại đến thảo luận tính sổ chuộc tội sự tình đi orz
"Ta xác thật là tính toán lưu lại." Ba Cơ đối với Nina gật gật đầu, cặp kia mắt lục thấm ra vài phần ôn nhu quang, "Ngươi không phải nói luyến tiếc ta sao? Cho nên ta liền lưu lại."
Steve: "......???"
Nói tốt bị ta cảm động đâu?
Tác giả có lời muốn nói: Một câu tiểu kịch trường:
Steve: Nói tốt bị ta cảm động đâu?
Ba Cơ: Hình như là uy cẩu =w=
↑↑↑ trở lên là nói giỡn lạp ha ha
Chương 14
Mặc kệ xuất phát từ cái gì nguyên nhân, Ba Cơ cuối cùng có thể quyết định lưu tại kẻ báo thù cao ốc, này đối Steve tới nói xác thật là một kiện đáng giá cao hứng sự tình.
Điểm này từ Steve luôn là không có biện pháp che dấu chính mình hảo tâm tình liền có thể nhìn ra được tới.
Mà Ba Cơ đâu?
Ở kẻ báo thù cao ốc ở vài ngày sau, hắn không thể không đến ra một cái kết luận ——
Ý tưởng đơn giản trực tiếp Nina là đúng, tuy rằng bọn họ ý tưởng bất đồng, nhưng là kết quả là giống nhau, hắn hẳn là lưu tại kẻ báo thù cao ốc.
Phía trước vì tránh né rắn chín đầu, trên cơ bản Ba Cơ là quá ăn bữa hôm bỏ bữa mai sinh hoạt, có đôi khi thậm chí liền ăn cái gì thời gian đều không có.
Sau lại cùng Nina này đối tiểu tỷ muội hoa liên thủ lúc sau, Ba Cơ tình huống hảo không ít, ít nhất mỗi ngày tam cơm là cơm cơm đều không có rơi xuống.
Nhưng là chờ Ba Cơ đi vào kẻ báo thù cao ốc, hơn nữa thuận lợi trụ hạ lúc sau, hắn sinh hoạt trình độ thẳng tắp bay lên, nhất trực quan chứng cứ đại khái là ——
Ba Cơ mặt hình như là mượt mà một vòng.
Nina chớp chớp mắt, nhìn thoáng qua ôm một vại quả mận tương ăn đến thập phần vui vẻ Ba Cơ, nhìn hắn một bộ phảng phất bị loát sảng quất miêu dường như bộ dáng, Hắc Phát cô nương chỉ cảm thấy tay ngứa ngáy, hận không thể đi cào cào hắn song cằm.
Từ từ!
Nina nguyên bản đã chuyển đi đầu bay nhanh mà xoay trở về, động tác đại đến suýt nữa ninh đến cổ, bất quá hiện tại cái này cũng không quan trọng, quan trọng là ——
"Ba Cơ! Ngươi cư nhiên có song cằm!?"
Cho nên nàng vừa mới cảm thấy Ba Cơ mặt mượt mà một vòng cũng không phải ảo giác!?
Nga.
Khó trách nàng vừa mới theo bản năng mà đem Ba Cơ bộ vào quất miêu hình tượng, rốt cuộc ——
Mười chỉ quất miêu chín chỉ béo, còn có một con đặc biệt béo.
Nghe được Nina ngay thẳng lại khiếp sợ nói, đang ở mỹ tư tư mà ăn quả mận tương Ba Cơ tức khắc gian đã bị sặc, hắn theo bản năng mà nâng lên cằm, căng thẳng phần cổ cơ bắp, sau đó mở miệng nói: "Ngươi ở vui đùa cái gì vậy? Ta sao có thể sẽ có song cằm như vậy đáng sợ đồ vật?"
Nghe được Ba Cơ phủ nhận, Nina còn không có tới kịp mở miệng nói cái gì, liền tạ thế cung tiễn từ bên ngoài tiến vào đôi mắt ưng Khắc Lâm Đặc nhịn không được nở nụ cười: "Ha ha, Barnes, ngươi cũng đừng phủ nhận, không tin nói ngươi hỏi một chút Jarvis, hắn chính là có thể cấp ra nhất tinh chuẩn đáp án."
Làm mũi tên vô hư phát thần tiễn tay đôi mắt ưng, tại đây một phương diện cùng am hiểu ám sát, bách phát bách trúng Ba Cơ có thể nói là có không ít tiếng nói chung, hơn nữa mặc kệ là đôi mắt ưng vẫn là Ba Cơ, hai người đều là thẳng thắn trắng ra tính cách, cho nên ngắn ngủn mấy ngày thời gian, Khắc Lâm Đặc chính là Ba Cơ ở kẻ báo thù cao ốc trừ bỏ Steve vị này hảo huynh đệ, cùng với Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa ở ngoài, ở chung đến tốt nhất người.
Nhìn vừa mới ra xong nhiệm vụ trở về, một thân khói thuốc súng chưa hết, trong tay cũng đã ôm một vại bơ lạc Khắc Lâm Đặc, Nina: "......"
Hai người rõ ràng ở ăn phương diện này càng thêm có tiếng nói chung.
Bị Khắc Lâm Đặc phun tào, Ba Cơ há mồm liền dỗi trở về: "Yêu cầu làm Jarvis kiểm tra đo lường một chút hai chúng ta ai mặt vây khá lớn sao?"
Khắc Lâm Đặc · viên mặt · Bahrton: "......"
Trên thế giới vì cái gì sẽ có mặt vây như vậy làm người chán ghét đồ vật ở?
Nina nhìn thoáng qua viên mặt nhất hào Ba Cơ · quất miêu · Barnes cùng viên mặt số 2 Khắc Lâm Đặc · phì pi · Bahrton, đặc biệt thành thật mà nói một câu công đạo lời nói: "Ta cảm thấy các ngươi vẫn là đừng cho nhau thương tổn."
Không chỗ không ở Jarvis mở miệng nói: "Nina tiểu thư nói đúng."
Ba Cơ cùng Khắc Lâm Đặc: "......"
"Nina, ngươi về sau vẫn là thiếu cùng Tony cùng nhau chơi đi." Khắc Lâm Đặc đem phía sau cõng cung tiễn đều lấy xuống dưới, sau đó ngồi xuống trên sô pha tiếp tục ôm hắn bơ lạc ăn nhiều đặc ăn, "Nhìn một cái ngươi mới cùng hắn ở chung mấy ngày? Nói chuyện càng ngày càng có phong cách của hắn."
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Nina nhìn hắn một cái, sau đó mở miệng nói: "Tư Tháp Khắc tiên sinh thực hảo a."
Ở Nina trong mắt, Tony xác thật là không có gì không tốt, tuy rằng ngay từ đầu là bởi vì hắn anh hùng cứu nàng muội sự tình mà đối hắn hảo cảm độ bạo biểu, nhưng là trừ lần đó ra, nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy Tony có cái chiêu gì người chán ghét địa phương.
Bởi vì ở Nina trong mắt, Tony hình tượng là tự tin lại kiêu ngạo, ngả ngớn lại không mất săn sóc, thậm chí phi thường thiện lương vĩ đại, chẳng sợ có đôi khi thực nói chuyện không tốt lắm nghe, nhưng ——
Nina cảm thấy hắn ưu điểm đã nhiều đến có thể cho người vô điều kiện mà tha thứ hắn như vậy một cái tiểu khuyết điểm.
Kẻ báo thù nhóm: "......???"
Cô nương này trong mắt Tony · tư tháp khắc như thế nào cùng bọn họ nhận thức kém nhiều như vậy?
Hoàn toàn người mua show hình và người bán show hình a!
......
Không, đây là một cái tiểu mê muội tự mang lự kính mà thôi:)
Nghe được Nina nói, Khắc Lâm Đặc quả thực muốn tay động buồn cười, cô nương này là tự cấp bọn họ nói giỡn sao?
Nhưng! Là!
Đôi mắt ưng nhìn Nina liếc mắt một cái, vị này có được Đông Âu huyết thống điềm mỹ cô nương nói câu nói kia thời điểm, biểu tình nghiêm túc đến căn bản không giống như là đang nói chê cười.
Khắc Lâm Đặc: "......???"
Cho nên nàng là thiệt tình như vậy cho rằng?
Đào một ngụm bơ lạc hướng trong miệng tắc Khắc Lâm Đặc ăn xong này khẩu lúc sau mới mở miệng nói, "Nina, ngươi chỗ nào đều hảo, chính là ánh mắt không tốt lắm a."
Tony · tư tháp khắc cái kia tự đại lại bừa bãi hoa hoa công tử chỗ nào hảo?
"Ta cảm thấy Beauty ánh mắt phi thường hảo."
Từ phòng làm việc ra tới Tony không có ở bên ngoài tây trang giày da bộ dáng, ngược lại là màu trắng công tự ngực cùng quần đùi, một bộ ở nhà trang điểm, hắn trong tay còn bưng cà phê ly, nhưng là thực rõ ràng, cái ly cà phê đã bị giải quyết hết.
Chẳng sợ bởi vì suốt đêm suốt đêm, trắng đêm chưa ngủ mà làm hồ tra, quầng thâm mắt đều toát ra tới, một bộ lôi thôi lếch thếch bộ dáng, nhưng là Tony cũng không có biện pháp xấu hổ hoặc là không được tự nhiên, ngược lại là vẫn như cũ là có loại đĩnh đạc mà nói khí phách hăng hái.
Tony nguyên bản là bởi vì ý nghĩ bị tắc, cho nên tính toán ra tới thay đổi đầu óc, thuận tiện lại hướng ly cà phê lại trở về tiếp tục phấn đấu, kết quả nghe được Nina bọn họ đối thoại, liền thấu lại đây, hắn đối với Nina wink một chút, cho phi thường khẳng định tán dương: "Nói không tồi, Beauty, hy vọng ngươi tiếp tục bảo trì."
"Ngươi vẫn là đừng dạy hư tiểu hài tử." Khắc Lâm Đặc trợn trắng mắt, nói, "Nhân gia Nina về sau còn muốn tìm bạn trai, nếu là ánh mắt như vậy không tốt lời nói, đi ra ngoài bên ngoài chẳng phải là thực dễ dàng bị lừa?"
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Ba Cơ nhìn Tony liếc mắt một cái, sau đó thanh thanh giọng nói, mở miệng nói: "Ta tán đồng Khắc Lâm Đặc nói."
"Chậc." Tony tỏ vẻ 1v2 lại như thế nào? Hắn một người có khả năng phiên bọn họ hai cái, "Ta cảm thấy Nina nếu là nhiều xem các ngươi hai cái trong chốc lát nói, nàng đối nam nhân ngoại tại yêu cầu khẳng định cũng cao không được."
Nói, Tony duỗi tay chỉ vào Ba Cơ nói, "Một con quất miêu." Sau đó lại chỉ vào Khắc Lâm Đặc nói, "Một con phì pi."
Ba Cơ cùng Khắc Lâm Đặc: "......"
Nina mau nhìn một cái, hắn cái dạng này xác định là ngươi cảm nhận trung hình tượng hoàn mỹ Tư Tháp Khắc tiên sinh sao!?
Ba Cơ ánh mắt yên lặng mà quét Tony chân liếc mắt một cái, sau đó há mồm nói: "Corgi."
"Cái gì?" Tony sửng sốt một chút, sau đó liền nghe được Khắc Lâm Đặc nhịn không được cười ha ha, ánh mắt quét hắn bụng nhỏ liếc mắt một cái, mở miệng nói, "Hơn nữa vẫn là trung niên mập ra Corgi."
Từng người ôm quả mận tương cùng bơ lạc Ba Cơ cùng Khắc Lâm Đặc hai người cười tới một lần vỗ tay, Khắc Lâm Đặc thậm chí bắt chước người giải thích giải thích tiến cầu: "Gooooooooal!!! Khắc Lâm Đặc · Bahrton lấy một cái đổi chiều kim câu đem cầu đá vào cầu môn, mà cho hắn trợ công chính là Ba Cơ · Barnes, hai người liên thủ đánh một đợt tuyệt hảo phối hợp, hiện trường tuyệt sát Tony · tư tháp khắc!"
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Ba Cơ nhịn không được nở nụ cười, mà Tony tắc không chút do dự cho hắn trợn trắng mắt.
Đối với bọn họ ba cái đại nam nhân cho nhau phun tào cùng lẫn nhau dỗi, Nina từ lúc bắt đầu lo lắng bọn họ có thể hay không đánh lên tới, đến bây giờ đã có thể thập phần thong dong bình tĩnh mà đương nổi lên ăn dưa quần chúng.
Bất quá......
"Tư Tháp Khắc tiên sinh ngài bao lâu không có nghỉ ngơi?" Nina cảm thấy chính mình hoàn toàn không cần Tony trả lời, bởi vì trên mặt hắn quầng thâm mắt cùng toát ra tới hồ tra đều đã có thể thế hắn làm ra trả lời.
"Hum, này không quan trọng......"
"Là năm mươi ba tiếng đồng hồ linh bảy phần chung."
Tony cùng Jarvis thanh âm đồng thời vang lên, vị này trí năng quản gia tuy rằng chỉ là một cái AI, nhưng là thực hiển nhiên, ở Tony siêu kỹ thuật cao cùng không ngừng hoàn thiện trung, Jarvis cũng càng ngày càng xu hướng nhân loại.
Chẳng sợ hắn cũng không có thật thể, thậm chí không có cách nào giống chân chính nhân loại như vậy sinh hoạt, nhưng là trừ lần đó ra, hắn so rất nhiều chân chính nhân loại còn muốn bổng.
"Jarvis, ta cho rằng ngươi hẳn là nghe rõ Beauty nói chính là —— Tư Tháp Khắc tiên sinh? Vẫn là ngươi hệ thống xuất hiện cái gì vấn đề, yêu cầu ta giúp ngươi thăng cấp một chút?"
"Xin lỗi, tiên sinh, ta nghe rõ Nina tiểu thư nói tên, cũng không phải bởi vì hệ thống xuất hiện cái gì vấn đề, chỉ là ta cảm thấy vấn đề này hẳn là từ ta đến trả lời, rốt cuộc nếu làm Nina tiểu thư bọn họ biết ngài tình huống nói, như vậy làm ngài bằng hữu, bọn họ có thể đối ngài cho nhất định trợ giúp."
Jarvis kia một ngụm tiêu chuẩn công học âm rõ ràng hẳn là thực mê người, nhưng là lúc này ở Tony nghe tới, lại làm giận thật sự.
"Jarvis, sớm muộn gì có một ngày ta phải đem ngươi cùng dummy cùng nơi quyên cấp xã khu đại học." Tony mở miệng nói, sau đó hắn đã bị chính mình trí năng quản gia phun tào, "Nếu bọn họ có thể mỗi năm cho ta nhất định kỳ nghỉ nói, như vậy ta tưởng ta là nguyện ý."
Tony: "......"
Hắn lúc trước chế tạo Jarvis thời điểm giả thiết hắn có thể dỗi Boss trình tự sao?
"Cho nên Tony ngươi lại lại lại lại thức đêm không ngủ được?"
Khắc Lâm Đặc tuy rằng vừa mới phun tào Tony phun tào thật sự hăng say, nhưng là này cũng không đại biểu bọn họ quan hệ không tốt, hoặc là nói, đúng là bởi vì bọn họ quan hệ hảo, cho nên kẻ báo thù nhóm ở lẫn nhau chi gian mới có thể lẫn nhau dỗi đến như vậy hải.
"Ngươi là muốn làm cái thứ nhất lao lực mà chết siêu cấp anh hùng sao?"
Tony mở miệng nói: "Ta có chừng mực." Hắn nhìn Khắc Lâm Đặc liếc mắt một cái, cố ý nói tránh đi, "Ngươi đừng tưởng rằng đánh cảm tình bài ta liền sẽ không so đo ngươi vừa mới dỗi chuyện của ta, lần sau muốn đổi trang bị nói hy vọng ngươi còn nhớ rõ ngươi vừa mới nói gì đó."
"Làm gì thức đêm không ngủ được?" Nina kỳ quái mà nhìn Tony liếc mắt một cái, "Tư Tháp Khắc tiên sinh chẳng lẽ ngài không mệt sao?"
"Đương nhiên." Tony đối với Nina câu môi cười, nói, "Tư tháp khắc vĩnh viễn đều là tinh thần dư thừa."
"Chính là ngài thân thể đã đối ngài phát ra cảnh cáo tín hiệu, tiên sinh."
Đại khái bởi vì là trí năng quản gia mà không phải nhân loại quản gia nguyên nhân, chẳng sợ Tony không chỉ có hùng còn ái tìm đường chết, Jarvis đối mặt hắn thời điểm luôn là một bộ tâm bình khí hòa, tựa như hiện tại, chẳng sợ hắn lo lắng Tony, nhưng là nói chuyện vẫn cứ là thong thả ung dung.
"Ngài nếu không được đến sung túc nghỉ ngơi nói, không chỉ có sẽ khiến cho thân thể tiềm tàng cao huyết áp chờ cơ sở bệnh tật chuyển biến xấu dẫn phát xuất huyết não bệnh hoặc là tâm huyết quản bệnh sốt ruột chờ tính tuần hoàn khí quan chướng ngại, thậm chí sẽ xuất hiện trí mạng trạng thái......"
Làm một cái trí năng quản gia, Jarvis trước nay đều sẽ không tin khẩu dòng sông tan băng, hắn chỉ biết làm hệ thống phân tích cùng số liệu so đối, cho nên đối với lời hắn nói, Khắc Lâm Đặc bọn họ không thể không tin tưởng.
"Tony." Ở ngầm kỳ thật là cái hoạt bát rộng rãi tính tình đôi mắt ưng nhịn không được trầm khuôn mặt, cau mày nhìn về phía Tony, chỉ là hắn cũng không có phối hợp ý tứ, ngược lại là cười tiếp tục tách ra đề tài, "Khắc Lâm Đặc, ta xem ngươi là cùng đội trưởng ở bên nhau thời gian dài, hiện tại nói chuyện ngữ khí cùng biểu tình đều cùng hắn như vậy......"
Tony nói còn không có nói xong, lại đột nhiên đôi mắt một bế, cả người như là đột nhiên bị người trừu đi rồi sở hữu sức lực dường như, mềm oặt mà trực tiếp ngã xuống đất, Khắc Lâm Đặc cùng Ba Cơ hai người cả kinh đột nhiên đứng dậy, chỉ là Tony lại không có xui xẻo mà ngã quỵ trên mặt đất, mà là bị tinh tế nhu nhược Hắc Phát cô nương duỗi tay ôm lấy.
Ba Cơ cùng Khắc Lâm Đặc: "......???"
Từ từ, Nina khi nào chạy đến Tony sau lưng!?
Thật · mạnh mẽ ra kỳ tích Nina duỗi tay đem Tony ôm ngang lên, sau đó nhìn về phía vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm Ba Cơ cùng Khắc Lâm Đặc, chớp chớp mắt hỏi: "Các ngươi làm sao vậy?"
Bọn họ mới muốn hỏi nàng làm sao vậy hảo sao?
"Nina ngươi......"
Khắc Lâm Đặc cảm thấy đại khái là bởi vì ở kẻ báo thù cao ốc thời điểm Nina không có động thủ nguyên nhân, cho nên nàng nhu nhược điềm mỹ hình tượng càng thêm thâm nhập nhân tâm, làm cho hắn đều đã quên nàng lúc ấy tay không ném đi chiếc xe, tay xé rắn chín đầu hành động vĩ đại.
"Jarvis không phải nói Tư Tháp Khắc tiên sinh yêu cầu nghỉ ngơi sao? Nếu Tư Tháp Khắc tiên sinh không phối hợp, ta đây liền giúp hắn phối hợp một chút."
Nina nói được đặc biệt đương nhiên, rốt cuộc nàng luôn luôn là đơn giản như vậy thô bạo, bất quá......
Nhìn đến Khắc Lâm Đặc biểu tình, nàng mở miệng hỏi, "Ta làm không đúng sao?"
Nếu là người khác nói, Khắc Lâm Đặc sẽ nói cho Nina, có một số việc vẫn là yêu cầu lấy lý phục người, nhưng là hiện tại là Tony, như vậy Khắc Lâm Đặc chỉ biết đối nàng nói: "Làm được xinh đẹp, Nina!"
Đối phó Thác Ni · tư tháp khắc người như vậy nên dùng như vậy cường ngạnh thủ đoạn.
Bất quá......
"Nina ngươi làm như thế nào được?"
Nghe được Khắc Lâm Đặc hỏi như vậy, Nina kiều kiều môi, đối hắn nhẹ chớp một chút đôi mắt, cười nói: "Một chút thủ đoạn nhỏ mà thôi."
Kỳ thật này bất quá là Nina từ nàng mẫu thân chỗ đó kế thừa biến chủng năng lực mà thôi, dùng để "Hống" Tony ngủ hiển nhiên là có điểm đại tài tiểu dụng, nhưng ——
Đây chính là Tư Tháp Khắc tiên sinh a.
Vì thế Nina một chút cũng không cảm thấy đại tài tiểu dụng.
Nhìn Nina liền như vậy ổn định vững chắc mà ôm Tony rời đi, Khắc Lâm Đặc nhịn không được cười nói: "Ta thật muốn biết chờ Tony tỉnh lại lúc sau biết chuyện này nói, hắn sẽ là cái gì biểu tình."
Trả lời hắn chính là Jarvis: "Bahrton tiên sinh, ta đã đem vừa mới hình ảnh chụp hình xuống dưới."
Khắc Lâm Đặc ánh mắt sáng lên: "Jarvis, phát ta!"
Ba Cơ yên lặng mà mở miệng nói: "+1"
#######
Đối với ngày đó phát sinh sự tình, mặt khác kẻ báo thù nhóm một bên trêu chọc bị công chúa ôm Tony, một bên đối Nina đệ nhị biến chủng năng lực phi thường tò mò, chỉ là bọn hắn còn không có tới kịp hảo hảo mà hiểu biết một phen, liền từng người nhận được nhiệm vụ, nhưng mà bọn họ không biết chính là, ở bọn họ lục tục rời đi kẻ báo thù cao ốc lúc sau, Thần Thuẫn Cục người tới.
Chương 15
Đang đi tới kẻ báo thù cao ốc thời điểm, phỉ ngươi · Colson đặc công đang ngồi ở ghế phụ vị thượng nhìn vừa mới bắt được tay tư liệu.
"Nina · Portman, người biến chủng?"
Colson ngẩng đầu nhìn về phía đang ở lái xe Maria · Hill đặc công, mở miệng hỏi, "Nàng có cái gì đặc biệt sao?"
"Kẻ báo thù liên minh mỗi người đều gạt các nàng tồn tại, ngươi nói đặc không đặc biệt?" Hill cắn trọng "Mỗi người" cái này phạm vi, ám chỉ Colson —— chỉ là điểm này, liền đủ để cho bọn họ tò mò.
Phải biết rằng kẻ báo thù liên minh thành viên bên trong, trừ bỏ có đối Thần Thuẫn Cục không có bất luận cái gì hảo cảm Tony · tư tháp khắc ở ngoài, mặc kệ là hắc quả phụ Natasha · Roman nặc phu vẫn là đôi mắt ưng Khắc Lâm Đặc · Bahrton, bọn họ đều là Thần Thuẫn Cục đặc công xuất thân, tuy rằng nói bọn họ hiện tại gia nhập kẻ báo thù liên minh, nhưng là ở xử lý sự tình mặt trên, bọn họ vẫn là sẽ thiên hướng Thần Thuẫn Cục.
Chính là lần này sự tình, mặc kệ là hắc quả phụ vẫn là đôi mắt ưng, bọn họ đều không có cùng Thần Thuẫn Cục lộ ra nửa phần, thậm chí ở thằn lằn giáo thụ sự tình lúc sau, Natasha còn thử dấu diếm hạ Nina lúc ấy xuất hiện ở hiện trường dấu vết.
Này thực không thích hợp.
Đương Thần Thuẫn Cục cục trưởng Nick · Phất Thụy biết được tin tức này lúc sau, phản ứng đầu tiên chính là không tin, đương nhiên, hắn là cũng đủ tín nhiệm hắc quả phụ cùng đôi mắt ưng hai người trung thành độ, như vậy cũng chỉ có một cái khả năng ——
Cái này xuất hiện quá ở hiện trường người biến chủng không đơn giản.
Vì thế mới có Colson cùng Hill hai người đồng thời đi trước kẻ báo thù cao ốc một màn này, bất quá......
"Các nàng?"
Colson lập tức bắt được trọng điểm, hắn trong ánh mắt mang theo kinh ngạc, "Không phải chỉ có một người sao?"
"Hai cái." Đã từ Phất Thụy cục trưởng nơi đó trước tiên biết tin tức Hill mở miệng nói, "Trừ bỏ Nina · Portman ở ngoài, còn có một cái Laura · kim ni."
"Các nàng đều là người biến chủng?"
"Có lẽ đi?" Hill nhún vai, sau đó nói, "Đây là chúng ta yêu cầu xác định sự tình."
Nghe được Hill nói, Colson cúi đầu tiếp tục lật xem tư liệu, sau đó mở miệng tiếp tục hỏi: "Các nàng là như thế nào tiến vào kẻ báo thù cao ốc?"
Bởi vì Colson là Mỹ Quốc đội trưởng Steve · Rogers thật · mê đệ, cho nên ở thần tượng vào ở kẻ báo thù cao ốc lúc sau, Colson đối kẻ báo thù cao ốc chú ý vô hạn mở rộng.
Bất quá liền cục trưởng đều lùi lại lâu như vậy mới được đến tin tức, như vậy hắn không có thu được bất luận cái gì tiếng gió giống như cũng là hết sức bình thường sự tình.
"Còn nhớ rõ phía trước đội trưởng bọn họ không thể hiểu được tổ chức thành đoàn thể bắt một đội rắn chín đầu sao? Ta tưởng Nina · Portman cùng Laura · kim ni hẳn là chính là lúc ấy bị đội trưởng bọn họ mang về kẻ báo thù cao ốc."
Phía trước kẻ báo thù nhóm xử lý tốt rắn chín đầu cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người lúc sau liền cấp Thần Thuẫn Cục người gọi điện thoại, làm cho bọn họ đi kết thúc, xét thấy đối kẻ báo thù nhóm, hoặc là nói đúng Mỹ Quốc đội trưởng, hắc quả phụ cùng với đôi mắt ưng tín nhiệm, đối với bọn họ theo như lời —— rắn chín đầu bọn họ đuổi bắt đối tượng đã chạy —— sự, bọn họ là hoàn toàn không có hoài nghi.
Ít nhất là lúc ấy là không có bất luận cái gì một chút hoài nghi, ngẫm lại đi, luôn luôn trầm ổn lại cho người ta một loại cực kỳ đáng tin cậy cảm giác Mỹ Quốc đội trưởng dùng như vậy nghiêm túc lại đứng đắn ngữ khí cùng ngươi nói nói như vậy, quả thực liền cảm thấy hắn nói ra mỗi một câu đều như là đang nói ——
Nước Mỹ sẽ thắng lợi.
Nếu không phải ra thằn lằn giáo thụ sự tình nói, như vậy Nina cùng Laura tồn tại nói không chừng thật sự sẽ bị kẻ báo thù liên minh mọi người nhóm liên thủ đánh phối hợp trung dấu diếm đến càng lâu một chút.
Nhưng là trên thế giới này không có cái gọi là "Nếu".
But!
Không có "Nếu", nhưng là có "Mê đệ" a.
Nghe được Hill nói, Colson buột miệng thốt ra: "Nếu là đội trưởng mang về tới, như vậy liền khẳng định không có gì vấn đề a."
Hill: "......"
Ha hả, có bản lĩnh những lời này đấu cờ trường nói đi.
Colson xem đã hiểu Hill trong ánh mắt muốn biểu đạt ý tứ, yên lặng mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua xe đỉnh, ho nhẹ một tiếng: "Cho nên cục trưởng hoài nghi Portman cùng kim ni là từ rắn chín đầu ra tới?"
Colson nơi này theo như lời "Từ rắn chín đầu ra tới" có hai cái ý tứ, đệ nhất, các nàng là bị rắn chín đầu tai họa người bị hại, đệ nhị, các nàng là cùng rắn chín đầu liên thủ ngụy trang thành người bị hại nằm vùng.
Nếu là người trước nói, như vậy đương nhiên là tốt nhất, nhưng là nếu là người sau nói......
Suy xét đến chính mình thần tượng liền ở tại kẻ báo thù cao ốc, Colson cảm thấy vẫn là đến tra rõ một phen tương đối hảo.
"Ngươi cho rằng các nàng có phải hay không từ rắn chín đầu nơi đó ra tới, kẻ báo thù nhóm sẽ tra không đến?" Hill vô ngữ mà nhìn Colson liếc mắt một cái, "Chúng ta chỉ là muốn đi tìm hiểu tình huống mà thôi."
Rốt cuộc người biến chủng cái này thân phận xác thật là tương đối mẫn cảm.
Colson: "......"
"Không đúng." Colson đột nhiên phản ứng lại đây, "Ta nhớ rõ đội trưởng bọn họ hôm nay trên cơ bản là đã đi ra ngoài làm nhiệm vụ, chúng ta thật sự chỉ là đi qua giải tình huống?"
Colson vừa nói, một bên nhìn về phía Hill, người sau nhìn hắn một cái, sau đó nói: "Cục trưởng ý tứ là, tốt nhất là thỉnh các nàng đến Thần Thuẫn Cục một chuyến."
Colson: "......"
Hắn có thể dự tính được đến kẻ báo thù nhóm đã biết chuyện này lúc sau sẽ như vậy dỗi bọn họ.
Trên thực tế, Thần Thuẫn Cục người đều đoán trước sai rồi một sự kiện, kẻ báo thù nhóm xác thật là toàn thể xuất động, rời đi kẻ báo thù cao ốc, nhưng là không đại biểu kẻ báo thù cao ốc bên trong chỉ còn lại có Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa.
Ba Cơ liền không nói, có hắn ở, khẳng định là không có khả năng làm Thần Thuẫn Cục người đem Nina cùng Laura mang đi, còn có một cái không chỗ không ở Jarvis ——
Vị này làm hết phận sự trí năng quản gia ở Colson cùng Hill hai vị Thần Thuẫn Cục đặc công chiếc xe sử nhập lấy kẻ báo thù cao ốc vì trung tâm giám thị trong phạm vi khi, cũng đã bát thông nhà mình tiên sinh Tony · tư tháp khắc điện thoại.
【 Jarvis? 】 đang ở bầu trời Tony một bên phóng ra bó pháo công kích địch nhân, một bên cùng Jarvis trò chuyện, 【 lúc này như thế nào cho ta gọi điện thoại? Chẳng lẽ là Beauty các nàng muốn ăn cái gì, làm ta mang về? 】
Tony nhắc tới Nina thời điểm, trong đầu lại không khỏi mà nghĩ tới từ Jarvis chỗ đó nhìn đến chụp hình, khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút ——
Nói thật ra lời nói, Tony hẳn là cảm thấy tức giận, không có trải qua hắn cho phép Nina sao lại có thể tự tiện vận dụng năng lực làm hắn ngủ đâu? Chẳng sợ nàng là xuất phát từ hảo tâm cũng không thể, nhưng là ——
Nhìn đến xong việc đối hắn lộ ra điềm mỹ tươi cười Hắc Phát cô nương, Tony: "......"
Nàng lớn lên như vậy đẹp, đương nhiên lựa chọn tha thứ nàng.
【 tiên sinh ngài suy nghĩ nhiều, Nina tiểu thư các nàng muốn ăn cái gì chỉ cần nói cho ta một câu là đủ rồi. 】 Jarvis thong thả ung dung mà mở miệng nói, 【 cho ngài đánh này thông điện thoại là bởi vì Thần Thuẫn Cục Colson đặc công cùng Hill đặc công sắp tới cửa bái phỏng, cho nên cố ý thông tri ngài một tiếng. 】
【 Colson? Hill? 】
Nghe được Jarvis nói, Tony theo bản năng mà nhíu mày, 【 Thần Thuẫn Cục người tới làm cái gì? Hôm nay chúng ta không phải tất cả đều......】
Tony nói còn không có nói xong, lại đột nhiên tiêu thanh, mà Jarvis tắc thực săn sóc mà tiếp đi xuống, 【 đúng vậy, cho nên ta suy đoán Colson đặc công cùng Hill đặc công tới kẻ báo thù cao ốc mục đích có 83% có thể là hướng về phía Nina tiểu thư cùng Laura tiểu thư tới. 】
Tony cũng đoán được, cùng Jarvis khác nhau đại khái ở chỗ hắn vô pháp nói ra đại khái khả năng tính mà thôi.
【 vậy cự tuyệt bọn họ tiến vào kẻ báo thù cao ốc, chờ chúng ta trở về lại nói. 】 Tony có thể thực xác định, dựa theo Nina cùng Laura tính cách, nếu Colson cùng Hill thật sự tìm tới môn nói, hoặc là đã bị bọn họ lừa dối đi rồi, hoặc là liền trực tiếp động thủ.
Người sau còn hảo, dù sao dựa theo Nina cùng Laura sức chiến đấu, có hại tổng không có khả năng là bọn họ, nhưng là nếu là người trước nói, như vậy liền không thế nào hảo.
Tâm đã thiên đến nách Tony · tư tháp khắc một chút cũng không cho rằng chính mình như vậy tưởng có cái gì vấn đề.
Chỉ là Tony vừa mới nói xong, liền nghe được Jarvis nói: 【 xin lỗi, tiên sinh, Colson đặc công cùng Hill đặc công đã tiến vào kẻ báo thù cao ốc. 】
Tony buột miệng thốt ra: 【 vậy làm cho bọn họ đi ra ngoài, hoặc là đưa bọn họ vây ở thang máy, Jarvis, ta tin tưởng ngươi có thể làm được. 】
Nghe được Tony nói như vậy, luôn luôn đem nhà mình tiên sinh bất luận cái gì một cái phân phó đều coi như là tối cao mệnh lệnh Jarvis không chút do dự liền đáp ứng rồi: 【 tiên sinh, ngài yên tâm đi, ta sẽ hoàn mỹ mà chấp hành ngài phân phó. 】
Nghe được Jarvis nói, không biết có phải hay không Tony ảo giác, tổng cảm giác nhà mình trí năng quản gia hình như là có điểm hưng phấn a.
Tony suy nghĩ cái gì, Jarvis cũng không biết, hắn chỉ là đang nghe từ nhà bọn họ tiên sinh nói lúc sau, liền lập tức chấp hành hắn phân phó.
#######
Mới vừa tiến vào thang máy Colson cùng Hill hai người mắt thấy cửa thang máy khép lại, còn không có tới kịp ấn thang máy tầng lầu số, lại đột nhiên nghe được Jarvis thanh âm vang lên: "Colson đặc công, Hill đặc công, các ngươi hảo, hoan nghênh cưỡi từ tư tháp khắc thiết kế kẻ báo thù cao ốc thanh khống thang máy."
"Ách." Không phải lần đầu tiên tới kẻ báo thù cao ốc, cũng không phải lần đầu tiên ngồi kẻ báo thù cao ốc thang máy Colson cùng Hill hai người biểu tình có điểm ngốc, "Chúng ta hiện tại phải nói cảm ơn sao?"
"Không khách khí." Jarvis không chút khách khí mà nhận lấy câu này cảm ơn ( cũng không ), ngay sau đó mở miệng tiếp tục nói, "Thỉnh lựa chọn ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung, Darwin."
Colson cùng Hill: "......"
Jarvis đừng nháo, tiếng Anh tiếng Trung gì đó liền tính, Darwin là cái quỷ gì?
Hill nhìn thoáng qua như thế nào ấn đều không có phản ứng thang máy kiện, liền mở miệng nói: "Tiếng Anh."
"Các ngươi lựa chọn tiếng Anh, xin hỏi các ngươi muốn đến nào một tầng lâu?"
Hill cùng Colson hai mặt nhìn nhau, lại vẫn là trả lời Jarvis, sau đó liền nghe được hắn nói: "Các ngươi lựa chọn đến tầng lầu, nhưng nếu là muốn cho thang máy bình thường vận tác nói, các ngươi yêu cầu lựa chọn giống nhau hình thức cùng địa ngục hình thức."
Colson cùng Hill: "......???"
Hảo đi, nếu là lúc này bọn họ còn không biết bọn họ bị làm khó dễ, như vậy bọn họ liền không cần tiếp tục ở Thần Thuẫn Cục làm việc, bất quá suy xét đến bọn họ hôm nay là thừa dịp kẻ báo thù nhóm không ở mới cố ý lại đây, cho nên cũng không có gì nhưng oán giận.
"Chúng ta lựa chọn giống nhau hình thức." Colson nói.
"Các ngươi lựa chọn giống nhau hình thức, thỉnh Colson đặc công cẩn thận nghe dưới đề mục, cũng nghiêm túc trả lời: Giả thiết ngài có bạn gái, đương nàng hỏi ngài —— ta và ngươi mẹ đồng thời rớt trong nước, ngươi sẽ trước cứu ai khi, nên như thế nào trả lời? Ngài có hai lần trả lời vấn đề cơ hội."
Hill: "......"
Nàng trọng điểm ở chỗ —— Colson cư nhiên muốn giả thiết mới có thể có bạn gái, cũng là thảm ha ha ha.
"Ách." Phỉ ngươi · không có bạn gái · Colson thanh thanh giọng nói, "Cứu ta mẹ?"
"Trả lời sai lầm, Colson đặc công thỉnh nghiêm túc trả lời, ngài còn có một lần cơ hội."
Nghe được Jarvis nói, Colson rất có tự tin mà lại lần nữa trả lời nói: "Cứu ta bạn gái."
Rất đơn giản sao, tổng cộng hai cái đáp án, bài trừ một cái lúc sau không phải dư lại một cái sao?
Một bên Hill dùng một loại —— thật · thẳng nam —— ánh mắt nhìn Colson liếc mắt một cái, nghĩ thầm khó trách đến bây giờ còn không có bạn gái.
Quả nhiên, giây tiếp theo liền nghe được Jarvis nói: "Thực xin lỗi, Colson đặc công trả lời sai lầm, tự động chuyển vì địa ngục hình thức."
"Từ từ!"
Colson tỏ vẻ không phục, "Như thế nào phải trả lời sai lầm?"
"Trước cứu ngài bạn gái, kia ngài mẫu thân đâu?"
"Cho nên ta vừa mới nói, trước cứu ta mẹ."
"Kia ngài bạn gái đâu?"
Colson: "......"
Ngươi thắng orz
Jarvis nói có sách mách có chứng (...... ) mà vì Colson giải thích một hồi lúc sau mới mở miệng tiếp tục nói: "Thỉnh Colson đặc công cùng Hill đặc công cẩn thận nghe dưới ca khúc, sau đó ở trong thời gian ngắn nhất đem nó ca từ hoàn chỉnh không có lầm mà thuật lại một lần."
Nghe được Jarvis nói như vậy, Hill cùng Colson đều nhẹ nhàng thở ra, nhớ ca từ gì đó, tuy rằng bọn họ ngũ âm không được đầy đủ, nhưng là ít nhất trí nhớ vẫn là thực tốt.
Nhưng mà bọn họ đã quên, đây chính là địa ngục hình thức!
Giây tiếp theo, thang máy nội liền vang lên một đoạn âm nhạc ——
【 thật lâu thật lâu trước kia
Cự long đột nhiên xuất hiện
Mang đến tai nạn mang đi công chúa lại biến mất không thấy
......】
Colson cùng Hill bừng tỉnh, nga, là tiếng Trung a? Khó trách là địa ngục hình thức, rốt cuộc tiếng Trung ở "Toàn thế giới khó nhất học tập ngôn ngữ" giữa cầm cờ đi trước.
But!
Không quan hệ, bởi vì làm nhiệm vụ nguyên nhân, Colson cùng Hill hai người đã từng hệ thống học tập quá tiếng Trung, đối này bọn họ phi thường có tin tưởng, chỉ là nghe xong không trong chốc lát, bọn họ biểu tình nhịn không được thay đổi ——
【 quốc vương phi thường cao hứng vội hỏi hắn tên họ
Người trẻ tuổi nghĩ nghĩ
Hắn nói
Bệ hạ ta kêu đạt kéo băng đi đốm đến bối địch bặc nhiều so lỗ ông
Lại đến một lần
Đạt kéo băng ba đốm đến bối địch bặc nhiều so lỗ ông
Có phải hay không
Đạt kéo băng đi đốm đến bối địch bặc nhiều so lỗ ông
Đúng đúng
Đạt kéo băng ba đốm đến bối địch bặc nhiều so lỗ ông
......】
Colson cùng Hill: "......???"
Từ từ, đạt kéo ông!?
Âm nhạc còn ở tiếp tục ——
【 anh hùng rút ra bảo kiếm
Cự long nói
Ta là côn đồ kho tháp tạp đề khảo đặc Xu-va tây kéo tùng
Lại đến một lần
Côn đồ kho tháp tạp đề khảo đặc Xu-va tây kéo tùng
Có phải hay không
Côn đặc bài đàn violon nướng bánh tart trứng soda Maraton
Không đối
Là côn đồ kho tháp tạp đề khảo đặc Xu-va tây kéo tùng
......】
Colson cùng Hill: "......!!!"
Này rốt cuộc là cái quỷ gì!? Các loại trúc trắc vòng khẩu từ ngữ chui vào bọn họ đại não, còn các loại lặp lại cùng dày đặc, hai vị Thần Thuẫn Cục ưu tú đặc công thiếu chút nữa phải cho quỳ ——
Hiện tại người Trung Quốc đều như vậy đáng sợ sao!?
Thông qua cameras đem thang máy một màn này chia sẻ cấp phòng khách Nina cùng Laura Jarvis cũng không có đình chỉ âm nhạc, mà là tiếp tục truyền phát tin, vì thế, càng thêm muốn mệnh một đợt công kích lại tới nữa ——
【 vì thế
Đạt kéo băng ba đốm đến bối địch bặc nhiều so lỗ ông
Bổ về phía
Côn đồ kho tháp tạp đề khảo đặc Xu-va tây kéo tùng
Sau đó
Côn đồ kho tháp tạp đề khảo đặc Xu-va tây kéo tùng
Cắn
Đạt kéo băng đi đốm đến bối địch bặc nhiều so lỗ ông
Cuối cùng
Đạt kéo băng ba đốm đến bối địch bặc nhiều so lỗ ông
Hắn chiến thắng
Côn đồ kho tháp tạp đề khảo đặc Xu-va tây kéo tùng
Cứu ra
Công chúa Mia mạc kéo tô na đan ni Tạ Lỵ hồng
Về tới
Mông đạt lỗ khắc lưu tư bá cổ so kỳ ba lặc thành
......】
Colson cùng Hill: "......!!!???"
Bọn họ bà cố nội đều không đỡ liền phục Tạ Lỵ đỏ qwq
Cục trưởng đại nhân ngài vẫn là đổi cá nhân tới chấp hành nhiệm vụ này đi qwq
Nhìn ở phòng khách nhịn không được cười làm một đoàn Nina cùng Laura, Jarvis ẩn sâu công cùng danh:)
Tác giả có lời muốn nói:
Một câu tiểu kịch trường:
Thần Thuẫn Cục:...... Không, cách vách Gotham cái kia Batman không phải cũng lão làm bọn họ sự tình sao? Vì cái gì hắn không làm cho người ngại!?
Batman:...... Ta soái a =w=
Lư sắt:...... Ta không soái!?
Batman:...... Ta chính phái a =w=
Thần Thuẫn Cục & Lư sắt:...... Tác giả cái này Batman như vậy ooc ngươi mặc kệ quản?
Tác giả:...... Hắn nói rất đúng a =w=
Colson & Hill:...... Tác giả, ngươi vẫn là quản quản đạt kéo ông cùng Tạ Lỵ hồng đi qwq[ sống không còn gì luyến tiếc mặt.jpg]
Chương 16
Ba Cơ đáp ứng rồi Steve lưu tại kẻ báo thù cao ốc, nhưng là lại không phải đơn thuần lưu tại nơi này ăn no chờ chết, khác không nói ——
Rắn chín đầu còn không có hoàn toàn làm chết a!
Vì thế mấy ngày này đãi ở kẻ báo thù cao ốc, Ba Cơ không như thế nào nhàn rỗi, một bên tiến hành mỗi ngày nên có huấn luyện, bảo trì thực lực cùng hình thể ( Ba Cơ: Song cằm cùng quất miêu gì đó quả thực đáng sợ qwq ), một bên thì tại Tony đồng ý hạ, lợi dụng Jarvis điều tra rắn chín đầu sự tình.
Đối này, Steve cũng không có bất luận cái gì ý kiến, chỉ cần Ba Cơ đáp ứng lưu lại, không hề trốn tránh hắn này liền đã đủ rồi, đến nỗi điều tra rắn chín đầu sự tình, tính toán đối nó xuống tay gì đó, loại sự tình này liền tính Ba Cơ không làm, Steve cũng sẽ không bỏ qua.
Hôm nay, Ba Cơ tra được một chút manh mối, đang định chính mình tự mình tiến đến chứng thực một phen, kết quả vừa mới đến gần phòng khách, liền nghe được bên trong truyền đến một trận cực cụ ma tính âm nhạc, cái gì so lỗ ông, lại cái gì Maraton, lại cái gì Tạ Lỵ hồng.
Ba Cơ: "......???"
Đây đều là chút cái quỷ gì!?
Chờ Ba Cơ đi vào phòng khách, liền nhìn đến Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa khó được mà cười làm một đoàn, ngã vào trên sô pha đều khởi không tới.
"Đây là làm sao vậy?"
Ba Cơ từ nhận thức Nina các nàng, đi theo một khối đi tới kẻ báo thù cao ốc, cùng hảo huynh đệ Steve nhiều ở chung lúc sau, hắn làm vào đông chiến sĩ khi lỗ trống lạnh băng sớm đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Xén tóc, thay quần áo mới, Ba Cơ đi ra ngoài lại là năm đó Brooklyn một chi hoa, tiểu vương tử phong phạm hoàn toàn ở hắn dáng vẻ yếu ớt.
Ân, tuy rằng là mặt tương đối mượt mà tiểu vương tử.
Ba Cơ ánh mắt cùng tươi cười tuy rằng thiếu vài phần lý tưởng chủ nghĩa thiên chân, nhưng là lại cũng nhiều vài phần nam nhân nên có trầm ổn, càng hiện nam tử khí khái.
Bất quá không cần Nina các nàng trả lời, Ba Cơ liền thấy được màn hình ảo thượng, bị nhốt ở thang máy Colson cùng Hill, nghe này ngoại phóng ma tính âm nhạc, hắn sao có thể không thể tưởng được bọn họ trên mặt kia sống không còn gì luyến tiếc biểu tình là chuyện như thế nào?
Bất quá......
"Thần Thuẫn Cục người là hướng về phía ta tới?"
Ba Cơ mặc kệ là làm bị rắn chín đầu tẩy não mấy chục năm vào đông chiến sĩ, vẫn là làm vừa mới mới vừa khôi phục lý trí Ba Cơ · Barnes, hắn đều cùng Thần Thuẫn Cục đánh quá giao tế.
Bất đồng chính là, ở hắn bị tẩy não thời điểm, là hắn đuổi theo Thần Thuẫn Cục đánh, chờ hắn khôi phục lý trí lúc sau, là Thần Thuẫn Cục người đuổi theo hắn chạy.
Mặc kệ nói như thế nào, Ba Cơ vẫn là nhận thức mấy cái Thần Thuẫn Cục người, tỷ như nói Hill.
"Ai?"
Nhìn Colson cùng Hill hai người bị Jarvis chỉnh cổ đến sống không bằng chết bộ dáng, Nina quả thực muốn cười cong eo, nửa ngày đều hồi bất quá khí tới, bất quá nàng vẫn là có nghe được Ba Cơ nói, lập tức nghiêng đầu nhìn hắn một cái, hỏi lại một câu, "Bọn họ không phải hướng về phía ta cùng Laura tới sao?"
Ba Cơ: "......"
Cô nương này là tội phạm quan trọng quy a.
Từ đi vào kẻ báo thù cao ốc lúc sau, Nina nhìn như không có gì biến hóa, nhưng là bởi vì biết chính mình đã tới rồi một cái an toàn địa phương, cho nên Hắc Phát cô nương trong thân thể kia căn căng chặt huyền lập tức tùng một ít ——
Cảnh này khiến nàng giữa mày nhìn qua nhiều vài phần nhẹ nhàng, đôi mắt màu xanh xám kia giống như bị gột rửa quá mặt hồ giống nhau, thanh triệt lại sạch sẽ, lúc này nghiêng đầu nhìn hắn, Ba Cơ chỉ cảm thấy, cô nương này như thế nào liền như vậy ngoan như vậy mềm đâu.
"Đúng vậy, Nina tiểu thư." Jarvis mở miệng nói, "Bất quá yên tâm, tiên sinh đã cho ta hạ đạt thông tri, vây khốn Colson đặc công cùng Hill đặc công thang máy sẽ trước đây sinh bọn họ trở về mới mở ra."
Ngụ ý chính là làm Nina không cần lo lắng, trừ phi Colson bọn họ có bản lĩnh tạc thang máy, cái gì? Ngươi nói bọn họ nếu là thành công mà đem 《 đạt kéo băng đi 》 hoàn chỉnh không có lầm mà thuật lại một lần nên làm cái gì bây giờ?
Jarvis: "......"
Vậy lật lọng không thừa nhận.
Dù sao đến vây đến tiên sinh bọn họ trở về.
Nghe được Jarvis nói như vậy, Ba Cơ gật gật đầu, hắn còn không có tới kịp nói cái gì, liền thấy Nina tò mò mà nhìn hắn, sau đó mở miệng hỏi: "Ba Cơ, ngươi muốn ra cửa sao?"
Ba Cơ cũng không có phủ nhận, gật gật đầu, nói: "Ân, ta vừa mới điều tra tới rồi một cái rắn chín đầu phân bộ căn cứ, tính toán qua đi một chuyến."
Nghe được Ba Cơ nói, Nina cái thứ nhất phản ứng là ——
"Ngươi nên không phải là muốn chạy trốn đi? Ba Cơ?"
Trăm triệu không nghĩ tới Nina sẽ hỏi ra như vậy vấn đề Ba Cơ biểu tình nhịn không được một 囧: "Ta nhìn qua như là hạng người như vậy sao? Nina."
"Hum." Nina chớp chớp mắt, sau đó nhìn thoáng qua Laura lúc sau mới mở miệng nói, "Laura muốn ăn vụng đồ ăn vặt thời điểm cũng là làm bộ nói nàng đi kiểm tra một chút đồ ăn vặt có hay không thiếu."
Kết quả bị Laura kiểm tra quá đồ ăn vặt, trên cơ bản đều là thiếu.
Ba Cơ: "......"
Hắn thoạt nhìn cùng Laura giống nhau không đáng tin cậy sao?
Yên lặng giơ lên móng vuốt Laura: "......"
Ai không đáng tin cậy!?
"Ta không tính toán chạy trốn." Ba Cơ dở khóc dở cười mà cùng Nina giải thích nói, "Hơn nữa chuyện này Steve cũng là biết đến, nếu không nói hắn cũng sẽ không đồng ý ta phiền toái Jarvis giúp ta điều tra rắn chín đầu sự tình."
Ba Cơ có được làm vào đông chiến sĩ khi ký ức là không sai, nhưng là phải biết rằng hắn đã từng bị lặp lại vô số lần mà tẩy não quá, này làm cho hắn ký ức vỏ xuất hiện hư hao, rất nhiều chuyện hắn còn nhớ rõ, nhưng là chi tiết lại không có biện pháp hoàn hoàn toàn toàn mà nhớ tới.
Cho nên Ba Cơ chỉ có thể đủ dựa vào đại khái ký ức, hơn nữa Jarvis kín đáo điều tra, mới đến ra không ít rắn chín đầu phân bố căn cứ tư liệu.
"Nga." Cũng không biết Nina tin không có, dù sao nàng là gật gật đầu, sau đó nói, "Ta đây cũng đi hỗ trợ đi?"
Ba Cơ nhìn Nina liếc mắt một cái, hắn cho rằng nàng còn lo lắng hắn chạy trốn, lập tức cười nói: "Ta thật không chạy trốn."
"Ta biết." Nina lực chú ý đã hoàn toàn từ Colson bọn họ trên người chuyển dời đến Ba Cơ trên người, nàng đôi mắt màu xanh xám kia nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào hắn, sau đó mở miệng nói, "Ba Cơ ngươi sẽ không gạt ta."
"Nhưng là ngươi một người ta sẽ lo lắng."
Nina cặp kia sáng ngời mắt to giống như là rơi vào vô số nhỏ vụn tinh quang giống nhau, mê người đến làm người phảng phất nhiều xem một cái đều sẽ thật sâu mà luân hãm giống nhau.
Ba Cơ chỉ cảm thấy yết hầu có chút phát khẩn, hắn nhịn không được thanh thanh giọng nói, hắn biết rõ Nina đối với tình yêu nam nữ kỳ thật không có bất luận cái gì khái niệm, nàng thậm chí hoàn toàn không có này căn gân, nhưng là nàng đánh thẳng cầu bản lĩnh thật sự là lợi hại cực kỳ ——
Năm đó Brooklyn tiểu vương tử Ba Cơ đều năm lần bảy lượt bị cái này đánh thẳng cầu cô nương cấp liêu đến đầu quả tim ngứa.
"Cho nên?"
"Cho nên ta và ngươi cùng nơi đi thôi, Ba Cơ." Nina đôi mắt tựa như bầu trời ngôi sao dường như, chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh, nàng ý cười trên khóe môi khiến cho nàng nhìn qua càng thêm vài phần điềm mỹ, "Cho nhau còn có thể chiếu ứng lẫn nhau đâu."
Ba Cơ: "......"
Rõ ràng chính là muốn đi chơi mà thôi →_→
Brooklyn một chi hoa một bên dưới đáy lòng phun tào một câu Nina chân thật ý đồ, một bên ngoài miệng lại mở miệng đáp ứng rồi nàng ——
Đương cái này Hắc Phát cô nương vẻ mặt chờ mong mà nhìn ngươi khi, có ai có thể ngoan hạ tâm tràng tới cự tuyệt nàng đâu?
Dù sao Ba Cơ là làm không được.
"Ta cũng phải đi."
Laura thấy Nina cùng Ba Cơ hai người lập tức liền thương lượng hảo cùng đi rắn chín đầu phân bộ căn cứ sự tình, nhịn không được xen miệng một câu, kết quả lại bị Nina cùng Ba Cơ hai người trăm miệng một lời mà cự tuyệt, "Không được!"
Mặc kệ là Nina vẫn là Ba Cơ, lúc này bọn họ hai người ý tưởng đều là nhất trí ——
Hiện tại bọn họ lại không phải đang chạy trốn, nếu Laura có thể không động thủ, bọn họ cần gì phải mang nàng đi như vậy tràn ngập huyết tinh cùng khói thuốc súng địa phương?
Trước mười tám năm, Nina sinh mệnh cũng không có xuất hiện muội muội loại này sinh vật, nhưng là trách nhiệm tâm cùng bênh vực người mình này hai dạng khác biệt đồ vật là sinh ra đã có sẵn.
Nếu có thể, nàng hy vọng chính mình muội muội Laura cả đời hạnh phúc vui sướng, làm nàng không bị lôi điện bối rối, không bị mưa gió thêm thân.
Hiện tại Laura là đợi kẻ báo thù cao ốc tương đối hảo vẫn là đi theo bọn họ một khối đi rắn chín đầu phân bộ căn cứ tương đối hảo?
Đối Nina tới nói, nàng cảm thấy là người trước, cho nên đối với Laura muốn gia nhập "Tiêu diệt rắn chín đầu tà ác thế lực tiểu tổ" xin, thân · tỷ tỷ Hắc Phát cô nương không nói hai lời liền kiên quyết cự tuyệt.
"Ngoan, ngươi đãi ở kẻ báo thù cao ốc cùng Jarvis hảo hảo chơi đi."
Đến nỗi Thần Thuẫn Cục người, từ Jarvis thuật lại Tony nói giữa không khó nghe ra, bọn họ sẽ không làm Thần Thuẫn Cục người mang đi các nàng hai chị em.
Cho nên Nina thực yên tâm mà đem Laura ném ở kẻ báo thù cao ốc.
#######
Rời đi kẻ báo thù cao ốc lúc sau, Ba Cơ một bên lái xe một bên mở miệng hỏi Nina một câu: "Ta cho rằng ngươi sẽ chờ Roman nặc phu nữ sĩ bọn họ đã trở lại, nói cho bọn họ lúc sau lại cùng ta cùng nhau đi?"
Ngồi ở ghế phụ vị thượng Nina duỗi tay đáp ở cửa sổ xe bên cạnh, ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ xe không ngừng lùi lại cảnh sắc, nghe được Ba Cơ hỏi như vậy, nàng theo bản năng mà quay đầu nhìn hắn một cái, sau đó mới mở miệng nói: "Sao có thể? Natasha bọn họ không nhất định sẽ đồng ý ta và ngươi cùng nơi đi."
Phía trước cùng thằn lằn giáo thụ giao thủ cùng hiện tại đi tiêu diệt rắn chín đầu phân bộ căn cứ là không giống nhau, người trước là sự phát đột nhiên, nàng lúc ấy liền ở hiện trường, nhưng là người sau bất đồng, bởi vì nàng hoàn toàn có thể tránh cho cắm chỉ chân đi vào.
Cho nên Natasha bọn họ đã biết lúc sau, không nhất định sẽ đồng ý nàng cùng Ba Cơ cùng đi.
"Từ từ." Nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ quay đầu nhìn nàng một cái, sau đó mở miệng nói, "Nếu ta không có nhớ lầm nói, vừa mới ngươi giống như không có cấp Steve bọn họ lưu lời nói phải không?"
Tuy rằng nói có Jarvis cùng Laura ở, kẻ báo thù nhóm khẳng định biết Nina đi đâu nhi, nhưng là biết là một chuyện, Nina có hay không lưu lời nói lại là mặt khác một chuyện.
Nghe vậy, Nina buột miệng thốt ra: "Không phải còn có ngươi sao? Ba Cơ."
Hoàn toàn không nghĩ tới Nina có quyết định này Ba Cơ: "......???"
Cho nên nàng ý tứ là làm hắn cấp Steve bọn họ gọi điện thoại, nói hắn không chỉ có đi tiêu diệt rắn chín đầu phân bộ căn cứ, lại còn có mang lên nàng phải không!?
Nina chớp chớp mắt, đối với Ba Cơ ngọt ngào cười, nói: "Ba Cơ, lái xe đến xem lộ."
Đối thượng Nina kia trương gương mặt tươi cười, Ba Cơ cảm thấy chính mình hoàn toàn lấy nàng không có cách, cuối cùng chỉ có thể nhận mệnh mà cấp Steve gọi điện thoại, sau đó ——
Đuổi ở muốn quải điện thoại phía trước nhanh chóng nói cho hắn một câu: "Đúng rồi, Nina cùng ta cùng đi, kế tiếp hai ngày này các ngươi liền trước hỗ trợ chiếu cố Laura đi."
Nói xong, Ba Cơ hoàn toàn không cho Steve phản ứng lại đây cơ hội, không nói hai lời liền đem điện thoại cấp treo, đồng thời đưa điện thoại di động tắt máy, toàn bộ động tác nối liền cực kỳ, hoàn toàn liền mạch lưu loát.
Thấy Ba Cơ này liên tiếp động tác, Nina chớp chớp mắt, đối thượng hắn cặp kia đồng dạng trong suốt màu xanh xám đôi mắt, hai người trầm mặc nửa giây, ngay sau đó nhịn không được cùng nhau nở nụ cười.
Tuy rằng bọn họ cũng không biết có cái gì buồn cười, nhưng là ý cười trên khóe môi như thế nào cũng che dấu không được.
"Hảo, dư lại sự tình Steve có thể xử lý tốt."
Ba Cơ cười đối Nina nói, một chút đều không cảm thấy chính mình liền như vậy đem nồi ném cấp Steve có cái gì không đúng.
"Chúng ta đây hiện tại muốn đi nơi nào?"
Đối với New York, Nina cũng không quen thuộc, cho nên đừng hy vọng nàng có thể dựa vào ngoài cửa sổ không ngừng lùi lại cảnh sắc tới phỏng đoán ra Ba Cơ lái xe đi trước mục đích địa.
Ba Cơ hơi hơi một câu môi, mở miệng nói: "Gotham."
Chương 17
Bởi vì có Tony · kim chủ ba ba · tư tháp khắc hỗ trợ, mặc kệ là Nina hai chị em vẫn là Ba Cơ đều đã không còn là không hộ khẩu, theo đạo lý tới nói, từ New York đến Gotham nhanh nhất an toàn nhất phương thức đại khái chính là cưỡi phi cơ, nhưng là suy xét đến bọn họ tới rồi Gotham thị lúc sau còn cần dùng đến xe, cho nên Ba Cơ cùng Nina vẫn là tự lái xe đi trước.
Tuy rằng nói đến Gotham thị lúc sau bọn họ có thể thuê xe, nhưng là bình thường chiếc xe lại như thế nào so được với tư tháp khắc xuất phẩm trải qua gia cố quá chiếc xe?
Bất quá......
Nina ánh mắt nhịn không được rơi xuống Ba Cơ cánh tay thượng, vì không dẫn nhân chú mục, cho dù là mùa hè, Ba Cơ vẫn cứ ăn mặc tay áo, thậm chí một bàn tay còn mang lên bao tay, nhưng là đối với đã biết Ba Cơ có được một cái thiết cánh tay Nina tới nói, hắn như vậy che lấp chỉ có thể đủ giấu trụ không hiểu rõ người mà thôi.
"Nếu chúng ta ngồi máy bay nói, Ba Cơ ngươi tay có thể quá được an kiểm sao?"
Nghe được Nina hỏi ra một cái như vậy vấn đề, Ba Cơ nhịn không được nhìn nàng một cái, dở khóc dở cười mà nói: "Tuy rằng rắn chín đầu xác thật là làm chuyện xấu, nhưng là bọn họ kỹ thuật cũng không đến mức liền cái này đều làm không được."
Ba Cơ tỏ vẻ, ngươi có thể miệt thị rắn chín đầu nhân cách, nhưng là ngươi không có cách nào coi khinh bọn họ kỹ thuật, phải biết rằng rắn chín đầu bên trong kỹ thuật nhân viên chính là có không ít, nòng cốt tinh anh càng là không thiếu.
Mà Ba Cơ này thiết cánh tay hiển nhiên là rắn chín đầu tác phẩm đắc ý.
"Nga." Nina tùy ý mà lên tiếng, nghĩ đến chính mình kim cương trảo cùng biến chủng năng lực, đột nhiên lại cảm thấy nàng giống như không thể như vậy chủ quan mà nhận định sở hữu vai ác đều là ánh mắt không hảo lại không thực lực.
Liền lấy Sử Thôi Khắc tới nói, tuy rằng hắn xác thật không phải người tốt, nhưng là không thể phủ nhận chính là, hắn xác thật là chế tác thật nhiều người biến chủng cùng phát minh thật nhiều đối phó người biến chủng vũ khí.
"Ba Cơ, Gotham thật sự như vậy khủng bố sao?"
Ba Cơ lái xe xuyên qua nhất phồn hoa Manhattan, đang định thượng New York đại kiều đi Gotham, Nina liền phát hiện nguyên bản rất nhiều cùng bọn họ một đạo xe đều ở phân nhánh khẩu thời điểm cùng bọn họ đi ngược lại.
Nhìn đến tình huống như vậy, Nina nhịn không được nghĩ tới có quan hệ với Gotham đánh giá ——
Một cái bị tội ác bao phủ thành thị.
Bất quá đừng nói Gotham, ngay cả đối đại New York, Nina phía trước đối nó ấn tượng đều là từ trên mạng lục soát hoặc là từ người khác trong miệng nghe được, đều nói tai nghe ba phần giả, mắt thấy chưa chắc thật, bất quá......
Nina nhìn từ Manhattan hướng tới Gotham phương hướng chạy ít ỏi không có mấy chiếc xe, lại cảm thấy tin đồn vô căn cứ, chưa chắc vô nhân.
"Tùy người mà khác nhau đi."
Ba Cơ một bên mắt nhìn phía trước, một bên trả lời Nina vấn đề, "Ngươi cảm thấy y tư tháp khăn kéo khăn khủng bố sao?"
Chống đầu Nina không cần suy nghĩ mà lắc lắc đầu: "Không khủng bố a."
"Chính là đối người thường tới nói, thực khủng bố." Bởi vì nơi đó tràn ngập phạm tội, ẩu đả, mại dâm, hấp độc cùng hắc bang san sát.
"Rất ít có giống ngươi tuổi này tiểu cô nương sẽ thăm nơi đó." Ba Cơ tiếp tục nói, "Cho nên Gotham khủng không khủng bố, hoàn toàn là xem đối người nào tới nói."
Nghe được Ba Cơ như vậy giải thích, Nina chớp chớp mắt, mở miệng nói: "Cho nên Ba Cơ ý của ngươi là, chỉ có thực lực cường nói, nơi đi đến, đều là rác rưởi?"
Ba Cơ: "......"
Cô nương này lý giải năng lực...... Nói như thế nào xuất khẩu nói làm người như thế nào nghe như thế nào cảm thấy biệt nữu đâu?
Ba Cơ có thể thực khẳng định, hắn cấp Nina giải thích thời điểm, hoàn toàn không có như vậy tưởng, nhưng là nàng như vậy lý giải đi, lại giống như không có gì tật xấu.
Nina: "......"
Ta cường ngươi nằm bò, không phục liền nghẹn —— này có cái gì tật xấu sao?
"Khụ." Ba Cơ thanh thanh giọng nói, quyết định vẫn là lược quá cái này đề tài đi, "Bởi vì Gotham thị cái này rắn chín đầu phân bộ căn cứ ta còn không có đi qua, cho nên chờ lát nữa tới rồi Gotham lúc sau, chúng ta đi trước khách sạn đính phòng, đến lúc đó ngươi liền ở khách sạn chờ ta, ta đi dẫm điều nghiên địa hình."
Thấy hắn nói xong lúc sau Nina muốn cự tuyệt, Ba Cơ liền mở miệng nói, "Nina, ngươi biết đến, ngươi thích hợp trực tiếp động thủ."
Nina: "......"
Hải nha, nói bừa cái gì đại lời nói thật.
"...... Hảo đi." Nina ngẫm lại không lâu phía trước, nàng cùng Ba Cơ, Laura ba người vốn dĩ tính toán cấp rắn chín đầu đào cái hố, Ba Cơ đương mồi, Nina cùng Laura giấu ở chỗ tối hạ độc thủ, kết quả......
Ân, kết quả không đề cập tới cũng thế orz
"Ba Cơ ngươi bảo đảm ngươi chỉ là đi điều nghiên địa hình?" Nina nghiêng liếc Ba Cơ liếc mắt một cái, người sau liền kém nhấc tay thề, "Ta bảo đảm."
#######
Tới rồi Gotham thị lúc sau, Ba Cơ trực tiếp lái xe tới rồi Wayne khách sạn, nghe nói đây là toàn Gotham thị an toàn tính tối cao, phục vụ thái độ tốt nhất khách sạn.
Nếu chỉ là Ba Cơ một người nói, như vậy hắn tùy tiện lựa chọn một nhà khách sạn thậm chí tiểu khách sạn đều không có vấn đề, nhưng là nhiều một cái Nina, như vậy tại đây phương diện liền không thể tùy tiện.
Gần nhất, Nina tuy rằng có thực lực, nhưng là gương mặt kia thật sự là quá có lừa gạt tính, đơn giản cử cái ví dụ, chẳng sợ làm nàng đi đi học, Ba Cơ bọn họ đại khái đều sẽ lo lắng nàng có thể hay không gặp được vườn trường bạo lực, huống chi hiện tại bọn họ thân ở ở Gotham?
Thứ hai, ở có cơ sở kinh tế dưới tình huống, Ba Cơ tưởng, hẳn là không có người bỏ được làm Nina như vậy cô nương vào ở những cái đó dơ loạn kém khách sạn hoặc là tiểu khách sạn.
Chỉ là đương Ba Cơ dàn xếp hảo Nina lúc sau, hắn đột nhiên nghĩ đến một vấn đề ——
"Nina ngươi sẽ ngoan ngoãn mà đãi ở khách sạn đi?"
Tuy rằng đã bỏ lỡ bữa tối thời gian, nhưng là vẫn cứ cấp chính mình điểm một bàn ăn ngon, chờ đợi khách sạn phục vụ nhân viên đưa tới cửa Nina nghe được Ba Cơ hỏi như vậy, ngẩng đầu nhìn hắn một cái: "Đương nhiên, ta bữa tối đều không có ăn đâu, có thể đi chỗ nào?"
Nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ: "......"
Hảo đi, hắn thiếu chút nữa đã quên, tuy rằng Nina không giống Laura như vậy là cái tiểu tham ăn, nhưng là đối với một ngày tam cơm nàng vẫn là cơm cơm không thiếu.
"Ba Cơ ngươi muốn ăn lại đi điều nghiên địa hình sao?"
"Không được." Ba Cơ lắc lắc đầu, mở miệng nói, "Ngươi chừa chút cho ta liền hảo, ta trở về lại ăn."
Ba Cơ tuy rằng ở kẻ báo thù cao ốc trong khoảng thời gian này hằng ngày đều cùng ăn ăn ăn thoát không được quan hệ, nhưng là nói trắng ra là, cũng chính là phía trước ở rắn chín đầu thời điểm bị bọn họ bạc đãi tàn nhẫn mà thôi.
Bọn họ đem hắn coi như cỗ máy giết người, yêu cầu thời điểm tuyết tan, không cần thời điểm đông lạnh, ở ăn cơm phương diện, bọn họ tựa hồ càng thêm ham thích với cho hắn tiêm vào các loại dược tề tới duy trì thân thể hắn cơ năng.
Ba Cơ tỏ vẻ, hắn lại không phải đồ tham ăn, phía trước ở kẻ báo thù cao ốc đem chính mình ăn ra song cằm, ăn thành quất miêu sự tình bất quá là nhàn tới không có chuyện gì mới đưa đến, chính là hiện tại có quan trọng sự phải làm, hắn lại sao có thể sẽ vì về điểm này ăn mà......
"Hảo đi, ta đây cho ngươi lưu quả mận mộ tư, quả mận phái, quả mận mứt trái cây cuốn cùng quả mận quả hương gà, đúng rồi, ta còn cố ý cho ngươi điểm một cái quả mận kem tươi, bất quá chờ ngươi trở về hẳn là đến hòa tan, nếu không......"
Ba Cơ: "......"
Ngươi thắng!
Nina nói còn không có nói xong, liền nghe được Ba Cơ nói, "Một khi đã như vậy, ta đây vẫn là ăn trước lại đi điều nghiên địa hình đi, đỡ phải lãng phí."
Chỉ là Ba Cơ nói được lại nghiêm túc, lại nghiêm trang, cũng không có cách nào che dấu hắn thay đổi chủ ý nguyên nhân, lập tức Nina trực tiếp cười ngã vào trên giường, cứ như vậy còn nói không phải đồ tham ăn đâu ha ha ha ha.
Ba Cơ ngươi là đã quên song cằm cùng quất miêu sao ha ha ha ha.
Ba Cơ: "......"
Cô nương này là đi theo ai học hư sao? Vẫn là thiên nhiên hắc?
Đối với vấn đề này, đại khái trừ bỏ đương sự ở ngoài không ai có thể trả lời Ba Cơ, chờ Wayne khách sạn phục vụ nhân viên đem Nina điểm tốt bữa tối đưa lên tới lúc sau, Ba Cơ khiêng Hắc Phát cô nương kia trêu ghẹo ánh mắt, ăn uống no đủ lúc sau mới đi ra cửa điều nghiên địa hình.
Chờ Ba Cơ rời đi lúc sau, trong phòng cũng chỉ dư lại Nina một người, nàng cũng thực ngoan mà lựa chọn đãi ở trong phòng, cũng không có muốn cõng Ba Cơ đi ra ngoài lãng ý tứ, chỉ là ——
Đương Nina ngồi ở trên sô pha tính toán lấy tư tháp khắc cấp di động chơi trò chơi thời điểm, nàng nhĩ tiêm mà nghe được một tia kỳ quái động tĩnh, Hắc Phát cô nương kế thừa Kim Cương Lang nhạy bén thấy rõ lực cùng đối nguy hiểm cảm giác năng lực, tuy rằng cũng không biết này đó cùng loại với đếm ngược chung tí tách thanh rốt cuộc là từ đâu mà đến, nhưng là nàng lại mạc danh mà cảm giác tới rồi nguy hiểm tới gần.
Nina đứng dậy, nín thở ngưng thần mà lẳng lặng nghe này tí tách thanh rốt cuộc là từ đâu mà đến, một lát sau nàng nhấc chân theo tiếng mà đi, đẩy ra phòng tắm môn, tí tách thanh càng thêm rõ ràng.
Vị này nhu nhược điềm mỹ cô nương lúc này trên mặt cũng không có bất luận cái gì biểu tình, hơi hơi ninh mi, thần sắc nghiêm túc đi lên, nàng đôi mắt màu xanh xám kia nhìn về phía sạch sẽ sạch sẽ phòng tắm sàn nhà, ngay sau đó đơn dưới gối quỳ, hơi hơi rơi chậm lại thân thể, đem lỗ tai dán trên mặt đất.
Xác định tí tách thanh từ nơi nào truyền ra tới lúc sau, Nina đem tay phải nắm chặt thành quyền, tạch một tiếng lượng ra chính mình kim cương trảo, đột nhiên vung lên, vài cái động tác trực tiếp phá hủy phòng tắm sàn nhà, cũng làm Nina thấy rõ ràng phát ra tí tách thanh đồ vật rốt cuộc là cái gì ——
Đó là chôn sâu ở phòng tắm sàn nhà hạ một cái bị buộc chặt ở bên nhau đại hình bom hẹn giờ.
Nina: "......???"
Nói tốt chính là toàn Gotham thị an toàn tính tối cao khách sạn đâu?
Kết quả cái này an toàn tính tối cao khách sạn trong phòng tắm cư nhiên chôn một cái có thể tạc hủy chỉnh tầng lầu đại hình bom hẹn giờ!?
Nina cùng Ba Cơ hai người phòng là ở lầu ba, mà Wayne khách sạn tầng lầu ước chừng có mười hai tầng, nói cách khác, nếu bom nổ mạnh nói, như vậy không chỉ có sẽ lan đến gần phía dưới một vài lâu, thậm chí bởi vì bom uy lực quá lớn nguyên nhân, làm cho mặt trên tầng lầu phát sinh sụp xuống sự cố.
Nina chớp chớp mắt, nàng cũng không có đơn giản thô bạo đến trực tiếp lấy móng vuốt trực tiếp xé này bom, quỷ biết làm như vậy có thể hay không trực tiếp đem nó kíp nổ?
So với cái này tính nguy hiểm cực đại biện pháp, Nina trực tiếp lấy ra di động cấp Tony bát thông một chiếc điện thoại, ở bị chuyển được kia nháy mắt, Hắc Phát cô nương liền trực tiếp mở miệng hỏi: 【 Tư Tháp Khắc tiên sinh, ngài sẽ hủy đi bom sao? 】
Mở ra video công năng Tony nhìn thoáng qua Nina cố ý triển lãm cho hắn xem bom hẹn giờ, mở miệng nói: 【Beauty, cho ta năm phút đồng hồ thời gian. 】
Chương 18
Gotham thị cảnh sát cục.
Cùng thường lui tới giống nhau, cảnh sát nhóm ra ra vào vào, bước chân thập phần bận rộn, đây là Gotham thị cảnh sát cục hằng ngày, rốt cuộc toàn mỹ phạm tội suất tối cao thành thị chi nhất cái này danh hiệu không phải lãng đến hư danh.
Chỉ là bất đồng chính là, hôm nay Gotham thị cảnh sát cục nội không khí có vẻ phá lệ ngưng trọng cùng khẩn trương, nguyên nhân? Rất đơn giản ——
Vai hề lại lại lại lại từ a tạp mỗ bệnh viện tâm thần chạy ra tới.
Tuy rằng số lần nhiều, nhưng là cảnh sát cục cảnh sát nhóm lại một chút đều không có cảm thấy chết lặng, ngược lại là mỗi lần nghe thấy cái này xác thực tin tức lúc sau, đều không thể ức chế mà muốn run bần bật lên.
Vai hề, một cái không có bất luận cái gì siêu năng lực người thường, lại là toàn bộ Gotham ác mộng, chỉ là một cái tên, liền đủ để gợi lên Gotham nhân tâm trong mắt sợ hãi cùng sợ hãi.
Vai hề mỗi một lần từ a tạp mỗ bệnh viện tâm thần chạy ra tới nói, đều biểu thị Gotham thị sẽ có tội ác phát sinh, sẽ có vô tội người bởi vậy bỏ mạng, thậm chí toàn bộ Gotham thị đều sẽ bởi vậy mà lâm vào một vòng tân rung chuyển cùng hỗn loạn giữa.
Tựa như hiện tại ——
Biết được vai hề ở Gotham thị mỗ một chỗ chôn xuống đủ lượng thuốc nổ tin tức này lúc sau, toàn bộ Gotham thị đều nhân tâm hoảng sợ.
Gotham thị cảnh sát cục cục trưởng đại nhân James · qua đăng nhíu mày, đối với vai hề lại từ a tạp mỗ bệnh viện tâm thần chạy ra tới sự tình hắn đã vô lực phun tào, hiện tại nhất quan trọng chính là như thế nào giải quyết lần này vai hề cho bọn hắn ra nan đề.
"Thế nào? Ngươi đoán đến ra vai hề câu nói kia là có ý tứ gì sao?"
Qua đăng một bên hỏi, một bên nhìn về phía đứng ở âm u chỗ nam nhân.
Thân xuyên màu đen chế phục Batman mặc dù là ở trung thực minh hữu James · qua đăng cục trưởng trước mặt, hắn cũng không thói quen quá nhiều mà bại lộ chính mình, hoặc là nói, Batman là thuộc về hắc ám.
Chỉ là mặc dù hắn đem chính mình cao dài to lớn thân thể giấu ở âm u chỗ, cũng làm người không có cách nào xem nhẹ hắn cặp mắt kia dấu diếm cho người ta cực cụ áp bách tính ánh mắt.
Ở Gotham thị, mặc kệ là ngoài miệng đối Batman khinh thường nhìn lại người, vẫn là chịu quá hắn ân cứu mạng thị dân, đều không thể không thừa nhận một sự kiện ——
Đương một thân đen như mực Batman xuất hiện ở ngươi trước mặt khi, ngươi xác thật là sẽ cảm nhận được một cổ vô hình cảm giác áp bách làm ngươi trong lòng sợ hãi cùng sợ hãi.
Đương nhiên, đây cũng là Batman ngay từ đầu ước nguyện ban đầu, hắn yêu cầu chính là một cái có thể kinh sợ trụ người thân phận cùng hình tượng, mặc kệ người này là Gotham thị bình thường thị dân vẫn là những cái đó tội phạm.
Nhưng là đều không phải là tất cả mọi người đối Batman trong lòng sợ hãi, tỷ như lại một lần ra tới tác loạn vai hề.
Nghe được qua đăng nói, Batman hơi hơi rũ mắt, vai hề lần này cần chơi xiếc là cho hắn một cái nhắc nhở, làm hắn từ giữa đoán được hắn ở đâu chôn xuống đủ lượng thuốc nổ, mà vai hề cấp ra nhắc nhở là một câu ——
God has given you one face, and you make yourselves another.
( thượng đế cho ngươi một khuôn mặt, chính ngươi lại tạo một trương. )
Cho nên vai hề ý tứ rốt cuộc là cái gì đâu?
Batman trầm tư, đây là toa ông mỗ bộ danh tác trung một câu lời kịch, sau lại càng là bị không ít phim truyền hình, điện ảnh trích dẫn, chẳng lẽ vai hề ám chỉ hắn mai phục đủ lượng thuốc nổ địa phương cùng Shakespeare có quan hệ? Vẫn là đang ở tiến hành quay chụp đoàn phim? Lại hoặc là những lời này bản thân?
Batman không thể không thừa nhận, A Phúc có câu nói nói chính là đối, vai hề cũng không phải bởi vì tiền tài hoặc là quyền lợi mà phạm tội, hắn gần chỉ là vì —— ta vui, ta cao hứng.
Tựa như hiện tại, rõ ràng giây tiếp theo có lẽ sẽ có vô số vô tội thị dân chết đi, nhưng vai hề vẫn cứ cho rằng chính mình chỉ là ở cùng Batman làm thú vị trò chơi mà thôi, nhưng là hắn mỗi một cái trò chơi, mỗi một cái thú vị sau lưng lại là từ vô số vô tội thị dân máu tươi cùng tánh mạng xây mà thành.
Vai hề vui đùa, từ trước đến nay đều là trí mạng.
Batman đại não giống như là một đài tinh vi máy móc, lúc này đang ở cao tốc mà vận chuyển lên, vô số ý tưởng cùng khả năng ở bay nhanh mà lược quá, một lát sau hắn chợt phản ứng lại đây: "Vai hề đã biết ta thân phận."
Nghe được Batman nói, qua đăng hoàn toàn đã quên phun tào hắn kia cùng hầu ung thư dường như khàn khàn tiếng nói, cả kinh trực tiếp nhìn về phía hắn, "Ngươi ở nói giỡn sao?"
"Hắn căn bản là không phải làm ta đoán ra hắn rốt cuộc ở nơi nào chôn hảo thuốc nổ, hắn chỉ là muốn mượn cơ hội này nói cho ta ——"
"Hắn đã đoán được ta thân phận!"
Batman hoàn toàn là chính mình tưởng phức tạp, vai hề ý tứ thực minh xác, chính là mặt chữ thượng ý tứ, thượng đế cho hắn một khuôn mặt —— Bruce · Wayne, hắn lại chính mình lại tạo một trương —— Batman.
Cho nên nổ mạnh địa điểm nhất định cùng hắn có quan hệ.
Nghĩ thông suốt điểm này lúc sau, Batman theo bản năng mà liền muốn từ cửa sổ rời đi, dựa theo vai hề tính cách, bom là nhất định sẽ nổ mạnh, chỉ là không biết hắn có thể hay không đuổi tới mà thôi!
Chỉ là Batman còn không có rời đi, trong phòng hội nghị vẫn luôn ở vào truyền phát tin trạng thái trung TV đột nhiên tiếp sóng vai hề phát sóng trực tiếp: "Ô ha ha, Hello, con dơi tử, ta tưởng điểm này thời gian ngươi hẳn là đã đoán được đáp án đi?"
Phát sóng trực tiếp nội vai hề chính lắc lư mà đi ở đường cái thượng, Batman đình chỉ rời đi bước chân, như ưng sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm TV nội vai hề, thông qua hắn phía sau hai bên kiến trúc, hắn trong đầu bay nhanh mà cùng Wayne tập đoàn danh nghĩa sở hữu sản nghiệp kiến trúc tiến hành ghép đôi.
"Cho nên ta phải đưa ngươi một phần đại lễ." Lúc này vai hề đem màn ảnh nhắm ngay hắn phía sau kiến trúc, chỉ cần xem TV người đều có thể rất rõ ràng mà nhìn đến kia đống kiến trúc thượng thập phần rõ ràng tiêu chí.
Một cái thật lớn W chống đỡ một cái dòng họ ——
WAYNE
"Một hồi mỹ diệu, lộng lẫy pháo hoa." Vai hề cổ quái mà nở nụ cười, kia tiếng cười ở ban đêm có vẻ phá lệ quỷ dị, càng đừng nói sấn hắn kia họa trắng bệch trang, đồ tươi đẹp son môi trang dung, càng thêm làm nhân tâm rất sợ sợ.
"Làm chúng ta cùng nhau tới đếm ngược ba cái số đi, lại cùng nhau tới hảo hảo mà thưởng thức đi ~"
Vai hề một chút đều không ngại bị người khác biết chính mình vị trí, hắn say mê mà mở miệng nói, "Three."
"Two."
"One."
"Boom!"
Vai hề trong miệng bắt chước nổ mạnh thanh âm, màn ảnh từ hắn trên mặt dời đi, rơi xuống Wayne khách sạn thượng, phảng phất muốn làm tất cả mọi người nhìn đến cả tòa khách sạn nổ mạnh rầm rộ.
TV trước thấy như vậy một màn không ít người đều theo bản năng mà duỗi tay bưng kín hai mắt của mình, hoặc là đem đầu chuyển khai, nhưng là ——
Lý nên vang lên tiếng nổ mạnh chậm chạp không có động tĩnh, mà bọn họ trong tưởng tượng ánh lửa văng khắp nơi, khói thuốc súng tràn ngập nổ mạnh trường hợp cũng không có xuất hiện.
"Đây là......"
Qua đăng nguyên bản bởi vì vai hề câu kia "Boom" mà cao cao nhắc tới tâm chậm rãi trở lại tại chỗ, tuy rằng cũng không biết đã xảy ra sự tình gì, nhưng là nhìn phát sóng trực tiếp trước biểu tình mộng bức vai hề, hắn đại khái có thể đoán được ——
Vai hề kế hoạch khẳng định là xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.
Bất quá vì bảo đảm vạn vô nhất thất, bọn họ vẫn là đến nhanh chóng ra cảnh, khống chế tốt hiện trường, rốt cuộc quỷ biết vai hề có thể hay không còn có hậu chiêu?
"Thùng thùng!"
Vội vàng tiếng đập cửa vang lên, qua đăng theo bản năng mà nhìn về phía Batman, lại thấy hắn nguyên bản sở trạm vị trí thượng đã hoàn toàn không, vị này cảnh sát cục cục trưởng một bên dưới đáy lòng âm thầm cảm thán vị này minh hữu tới vô ảnh, đi vô tung, một bên mở miệng hô một tiếng mời vào.
Tiến vào người là qua đăng một cái cấp dưới, hắn thần sắc kích động mà mở miệng nói: "Cục trưởng, chúng ta vừa mới nhận được một cái báo án điện thoại, báo án người ở trong điện thoại công bố nàng khắp nơi Wayne khách sạn phòng nội phát hiện bom, hiện tại đã an toàn dỡ bỏ, hy vọng chúng ta phái người qua đi xử lý kế tiếp."
Nghe được cấp dưới nói, qua đăng cục trưởng cái thứ nhất phản ứng là: "Mau phái người đi hiện trường bảo hộ báo án người cùng hiện trường."
Nếu không có đoán sai nói, vị này báo án người an toàn dỡ bỏ hẳn là chính là vai hề ở Wayne khách sạn mai phục bom hẹn giờ, hắn cũng không biết vị này báo án người thân phận, nhưng là nàng hiện tại phá hủy vai hề kế hoạch, ai biết vai hề có thể hay không đối nàng bất lợi?
Chờ cấp dưới rời đi lúc sau, qua đăng cục trưởng đang muốn cầm lấy chính mình di động rời đi, lại phát hiện Batman không biết khi nào lại đã trở lại, biết được nguy hiểm giải trừ lúc sau, vị này cảnh sát cục cục trưởng có điểm tâm tình cùng hắn phun tào một câu: "Ta hoài nghi ta sớm hay muộn có một ngày sẽ bị ngươi dọa ra bệnh tim tới."
Batman lại không có để ý qua đăng phun tào, rốt cuộc cùng loại nói hắn đã nói qua không ngừng một lần, hắn nhàn nhạt mà quét hắn liếc mắt một cái, sau đó mở miệng nói: "Vị kia báo án người an toàn ta sẽ nhìn chằm chằm."
"Đây là không còn gì tốt hơn."
Qua đăng cục trưởng rất rõ ràng, nếu vai hề thật sự phải đối vị kia báo án người xuống tay nói, bọn họ cảnh sát cục không nhất định có thể nhìn chằm chằm được, nếu Batman nguyện ý ra tay vậy tốt nhất, bất quá ——
"Ta lần trước không phải nghe ngươi nhắc tới quá, tính toán tìm mấy cái minh hữu sao? Ta cảm thấy chuyện này có thể chứng thực, phải biết rằng một người lực lượng trước sau là hữu hạn, nếu không lúc trước ngươi cũng sẽ không đáp ứng cùng ta hợp tác rồi, không phải sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Xấu gia:......??? Như thế nào còn không tạc? Có phải hay không mua được thủy hóa?
Chương 19
Batman đối này không có bất luận cái gì trả lời, mà qua đăng cục trưởng cũng thói quen hắn này muộn tao tính tình, lo chính mình nói: "Ngươi nói vai hề lần này ở như vậy nhiều người trước mặt ném như vậy đại mặt, nếu là cho hắn biết là ai giải quyết những cái đó bom nói, ngươi đoán hắn sẽ làm cái gì?"
Thử nghĩ một chút đi, vai hề ở sở hữu Gotham nhân tâm trong mắt đều là một cái làm cho bọn họ sợ hãi sợ hãi đối tượng, kết quả hắn lại ở sở hữu Gotham người, đặc biệt là Batman trước mặt náo loạn một cái chê cười, hắn sẽ như vậy thiện lương mà coi như sự tình gì đều không có phát sinh quá sao?
Mặc dù vai hề bởi vì khác hẳn với thường nhân ý tưởng mà không trả thù báo án người, nhưng là bởi vì chuyện này mà đối nàng sinh ra cái gì hứng thú nói, như vậy càng không xong.
Ngẫm lại vai hề vẫn luôn đều phi thường cảm thấy hứng thú Batman đi.
Nghe được qua đăng nói, Batman quét hắn liếc mắt một cái, ngay sau đó trực tiếp rời đi, hắn biết rõ hắn ý tứ, cũng không phải đơn thuần vì hỏi hắn vai hề sẽ đối báo án người làm cái gì, mà là ám chỉ hắn ——
Batman yêu cầu làm sự tình quá nhiều, hắn là thật sự yêu cầu tìm mấy cái minh hữu.
#######
Nina cũng không biết Batman cùng qua đăng cục trưởng lo lắng cho mình bởi vì an toàn dỡ bỏ bom mà bị vai hề theo dõi, ân, đại khái đã biết cũng không có gì phản ứng đi, rốt cuộc đây chính là tạc viện nghiên cứu, lại ngược một đợt rắn chín đầu cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu còn bên đường làm phiên thằn lằn giáo thụ thật · vũ lực giá trị bạo biểu người biến chủng.
Nina không dám bảo đảm chính mình thiên hạ vô địch, nhưng là nàng xác thật là có thể làm được để cho người khác cảm thụ một chút bị chi phối sợ hãi.
Vì thế không chỗ nào sợ hãi Nina liền như vậy trắng trợn mà ngồi ở trong phòng của mình chờ Gotham thị cảnh sát cục phái người lại đây xử lý tốt bom hẹn giờ kế tiếp, nửa điểm muốn chạy ý tứ đều không có.
【Beauty, ngươi biết được nói Gotham thị lão con dơi có bao nhiêu làm người chán ghét, ngươi hủy đi bom không chạy nói, hắn nhưng không nhất định sẽ tin tưởng ngươi là vô tội, hắn người này yêu nhất chính là nghi thần nghi quỷ. 】
Biết Batman thân phận thật sự là ai Tony ở hắc khởi đối phương tới thời điểm cũng thật chính là không lưu dư lực, hắn nguyên bản là muốn cho Nina hủy đi bom lúc sau liền trước rời đi, đến nỗi ở Wayne khách sạn lưu lại chứng cứ, hắn tự nhiên có biện pháp thanh trừ.
Nhưng là Nina cũng tỏ vẻ, nàng làm chính là chuyện tốt, nếu là thật sự trộm rời đi trả hết trừ nàng cùng Ba Cơ xuất hiện ở Wayne khách sạn chứng cứ nói, như vậy chẳng phải là sẽ làm người cho rằng bọn họ có tật giật mình?
Nói nữa ——
【 Batman nếu là không thể hiểu được hoài nghi ta nói, ta liền trước tấu hắn một đốn hảo. 】
Nina nói, đối với di động bên kia Tony quơ quơ chính mình nắm tay, bạch bạch nộn nộn tay nhỏ làm người quả thực không thể tin nó ẩn chứa lực lượng có bao nhiêu cường đại.
Nguyên bản một phương diện là lo lắng Nina, một phương diện là biết Batman có thành lập siêu anh liên minh tính toán lo lắng hắn coi trọng Nina do đó hắc hắn Tony nghe được Hắc Phát cô nương nói như vậy: "......"
Hiện tại hắn lại có điểm chờ mong Batman thật sự hoài nghi Nina, kia chỉ lão con dơi bị tấu hình ảnh nhất định phi thường xuất sắc =w=
Đuổi ở cảnh sát nhóm xuất hiện phía trước đến, không cẩn thận nghe xong một lần góc tường Batman: "......"
Ở cảnh sát cục cảnh sát nhóm đến lúc sau, Batman liền trước rời đi, chỉ là lúc gần đi theo bản năng mà quay đầu lại nhìn thoáng qua nói muốn tấu hắn một đốn Nina, hắn hơi hơi rũ mắt, không ai thấy rõ hắn đáy mắt thần sắc.
Batman rời đi thời điểm cùng hắn xuất hiện giống nhau như đúc, cũng không có khiến cho bất luận cái gì chú ý, mà Gotham cảnh sát nhóm phong tỏa hiện trường lúc sau, một bên phái người tới xử lý hiện trường, một bên phái người đi cấp Nina ghi lời khai, ở biết được cái này đại hình định hình bom là bị Nina hoàn toàn dỡ bỏ thời điểm, tuy rằng bọn họ không có nói, nhưng là xác thật là có điểm hoài nghi.
Rốt cuộc Nina bộ dáng cùng tuổi bãi tại nơi đó, cũng không phải bởi vì bọn họ có cái gì kỳ thị, chỉ là mọi người từ trước đến nay đều ái trông mặt mà bắt hình dong.
Chỉ là đương Nina lượng ra di động Tony · tư tháp khắc lúc sau, Gotham thị cảnh sát nhóm liền nhanh chóng tin.
Nina: "......???"
Chẳng lẽ nàng lớn lên tương đối như là ngực đại ngốc nghếch?
Tony: "......"
Cũng không lớn ( uy ).
Tony vừa mới từ Nina chỗ đó biết được Ba Cơ đi ra ngoài điều nghiên địa hình sự tình, nghĩ đến hiện tại lẻ loi một mình tiểu cô nương, hắn nhịn không được hỏi một câu: 【 Barnes khi nào trở về? Beauty ngươi một người xử lý đến tới sao? 】
【 yên tâm đi. 】 Nina đảo không cảm thấy có chuyện gì khó xử lý, còn không phải là lục cái khẩu cung sao? 【 ngược lại là ngài, Tư Tháp Khắc tiên sinh, ta nhưng không nghĩ trở về thời điểm nghe được Jarvis cùng ta oán giận ngài lại suốt đêm thức đêm. 】
Nghe được Nina nói, Tony đối với nàng chớp chớp hắn cặp kia caramel sắc mắt to, sau đó nói: 【 oa nga, Beauty ngươi là ở quan tâm ta? Này cũng thật làm ta vui vẻ. 】
【 ta đương nhiên quan tâm ngài. 】 Nina đôi mắt màu xanh xám kia nhìn chăm chú vào di động bên kia Tony, mở miệng nói, 【 không ngừng là ta, còn có Natasha cùng Khắc Lâm Đặc bọn họ cũng giống nhau quan tâm ngài. 】
Nina từ Jarvis nơi đó đã biết Tony tình huống như vậy đã giằng co có nửa năm thời gian, đến nỗi là bởi vì cái gì vấn đề, Jarvis cũng không có nói, Nina cũng không có không biết đúng mực mà đi tìm hiểu riêng tư của người khác.
Nếu Tony không nghĩ nói, như vậy nàng liền không hỏi, nhưng là không hỏi không đại biểu nàng không quan tâm, nàng nhìn Tony nói, 【 Iron Man xác thật là rất tuyệt, nhưng là trước đó ta tưởng tất cả mọi người hy vọng nhìn đến một cái thân thể rất tuyệt Tony · tư tháp khắc, mặc kệ phát sinh sự tình gì, ta tưởng chỉ cần ngài nguyện ý nói ra, như vậy khẳng định sẽ có rất nhiều người nguyện ý cùng ngài cùng nhau giải quyết. 】
Nina sẽ không đối Tony điên cuồng mà chế tạo sắt thép chiến y chuyện này có bất luận cái gì ý kiến, nàng chỉ là hy vọng hắn biết một sự kiện ——
Thân thể là cách mạng tiền vốn.
【 Iron Man đương nhiên là nhất bổng, Tony · tư tháp khắc thân thể cũng phi thường hảo. 】 Tony nhìn trên màn hình ánh mắt quan tâm mà nhìn hắn Nina, sau đó cố ý tách ra đề tài, đối với nàng lộ ra một cái ngả ngớn tươi cười, 【 điểm này Beauty ngươi nếu là trải qua qua sẽ biết. 】
Nina chớp chớp mắt, đặc biệt ngay thẳng mà đối Tony nói: 【 Tư Tháp Khắc tiên sinh, ngài không được. 】
Tony: "......???"
Từ từ, hắn như thế nào liền không được?
Sau đó liền nghe được Hắc Phát cô nương vươn chính mình một ngón tay, đặc biệt nghiêm túc mà nói, 【 ta một ngón tay là có thể chọc đảo ngài. 】
Tony: "......"
Cô nương này nói tốt là hắn tiểu mê muội đâu?
Nói những lời này như thế nào liền như vậy chọc nhân tâm oa oa đâu?
Tony cảm thấy chính mình phi thường cần thiết đáp ứng Steve cùng hắn đề nghị, từ hắn tới huấn luyện hắn chiến đấu kỹ xảo, tăng cường hắn thể năng.
Để cho Tony đã chịu một vạn điểm bạo kích chính là, sắp tới đem cắt đứt điện thoại phía trước, Nina đặc biệt trịnh trọng chuyện lạ mà đối hắn nói một câu: 【 Tư Tháp Khắc tiên sinh, ta là cùng ngài nói thật, vì ngài khỏe mạnh suy nghĩ, nếu ta trở về lúc sau biết ngài lại không có được đến sung túc giấc ngủ thời gian nói, ta sẽ không giống lần trước như vậy dùng như vậy ôn hòa thủ đoạn tới ' hống ' ngài ngủ. 】
Bị Nina công chúa ôm trở thành trong cuộc đời vô pháp nhìn thẳng hắc lịch sử chi nhất Tony: "......???"
Tổng cảm giác Beauty trong miệng "Ôn hòa" cùng hắn lý giải "Ôn hòa" không phải một cái ý tứ.
#######
Chờ Ba Cơ trở về biết đã xảy ra cái gì lúc sau, hắn: "......???"
"Bom hẹn giờ?"
Ba Cơ nhìn về phía Nina, nhíu mày nói, "Ta ở phòng thời điểm nhưng không có nghe được động tĩnh gì."
"Là ngươi đi rồi lúc sau vừa mới hảo bị người điều khiển từ xa khởi động."
Nina nhún vai, nàng cũng cảm thấy cái này đĩnh xảo, nếu không phải từ những cái đó cảnh sát nhóm trong miệng biết bom là ai mai phục nói, nàng đều có thể vì cái này bom có phải hay không hướng về phía nàng tới.
"Ngươi điều nghiên địa hình dẫm đến thế nào?" Nina cũng không có đem chính mình thuận tay dập nát vai hề kế hoạch, khả năng sẽ bị vai hề theo dõi chuyện này để ở trong lòng, không phải nàng quá mức tự phụ kiêu ngạo, mà là ——
Để ở trong lòng nàng cũng không biết có thể như thế nào làm a, vậy dứt khoát binh tới đem chắn, thủy tới thổ dấu bái.
So với cái này, Nina càng thêm quan tâm chính là Ba Cơ đi rắn chín đầu phân bộ điều nghiên địa hình sự tình.
Ba Cơ so một cái OK thủ thế, sau đó nói: "Không thành vấn đề, ngày mai buổi tối liền có thể động thủ."
Nghe được Ba Cơ nói, Nina đôi mắt tức khắc gian sáng ngời, bất quá nàng không có quên vừa mới cùng Tony video thời điểm, hắn cố ý cùng nàng nhắc tới sự tình.
"Đúng rồi, Ba Cơ, vừa mới Tư Tháp Khắc tiên sinh cùng ta trò chuyện thời điểm cùng ta nhắc tới Gotham thị Batman, hắn nói Batman siêu hung, chúng ta ở Gotham thị động thủ nói, khẳng định sẽ bị hắn theo dõi."
Nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ liền lắc lắc đầu, đối nàng cười nói: "Không cần lo lắng, lại thế nào Batman cũng sẽ phân nặng nhẹ."
Đối với sẽ bị Batman theo dõi chuyện này, Ba Cơ cũng không để ý, đối với hắn hay không muốn động thủ, Ba Cơ cũng không biết, nhưng là hắn cũng tin tưởng Batman phân đến thanh cái gì là nhẹ cái gì là trọng.
Rốt cuộc so với thân phận không rõ hai cái người từ ngoài đến, rắn chín đầu ở Gotham thị phân bộ căn cứ đối Batman tới nói kia mới là chân chính tâm phúc họa lớn.
Mà cùng lúc đó, về tới con dơi động, Nina trong miệng siêu hung Batman tháo xuống mũ giáp, hắn trước tiên cũng không phải đi chính mình phòng điều khiển, mà là bát thông một cái dãy số.
【 siêu nhân. 】
Tác giả có lời muốn nói:
Một câu tiểu kịch trường:
Batman: Thực hảo, ngươi thành công khiến cho ta chú ý.
Vai hề: Thực hảo, ngươi thành công khiến cho ta chú ý.
Yên lặng lượng ra móng vuốt Nina: Các ngươi nói cái gì?
Batman:......
Vai hề:......
Người biến chủng gì đó quả thực quá khi dễ người QUQ
Chương 20
Batman ở đối phương chuyển được kia nháy mắt liền trực tiếp dứt khoát lưu loát mà mở miệng, 【 ta có chuyện yêu cầu phiền toái ngươi giúp một chút. 】
Tuy rằng rất sớm phía trước Batman cùng siêu nhân chi gian náo loạn không ít không thoải mái, nhưng là trừ bỏ cá nhân quan niệm cùng xử sự phong cách, bọn họ xác thật là toàn tâm toàn ý muốn giữ gìn thế giới hoà bình.
Cho nên vứt bỏ từng người thành kiến lúc sau, Batman cùng siêu nhân nhưng xem như có thể hoà bình ở chung, bất quá dù vậy, Batman cũng rất ít sẽ chủ động tìm siêu nhân, càng đừng nói thỉnh hắn hỗ trợ.
Cho nên siêu nhân có trong nháy mắt kinh ngạc, phản ứng lại đây lúc sau liền mở miệng nói: 【 không thành vấn đề, yêu cầu ta làm cái gì? 】
Siêu nhân không thể nhận đồng Batman xử sự phong cách, nhưng là lại cũng tín nhiệm nhân cách của hắn, nếu không nói cũng sẽ không như vậy dứt khoát mà liền hỏi cũng không hỏi liền trực tiếp đáp ứng hỗ trợ.
【 giúp ta nhìn chằm chằm một người. 】 Batman mở miệng nói, 【 chờ lát nữa ta đem nàng ảnh chụp chia ngươi. 】
Batman nguyên bản chỉ là lo lắng Nina cái này báo án người đã chịu vai hề trả thù, nhưng là sau lại nhìn đến qua đăng chia hắn có quan hệ với hiện trường ảnh chụp, hắn lại phát hiện cổ quái địa phương ——
Ở không có bất luận cái gì công cụ phụ trợ dưới tình huống, phòng tắm sàn nhà sao có thể bị phá hư đến trình độ này?
Hơn nữa Nina còn thực rõ ràng cùng Tony · tư tháp khắc, thậm chí toàn bộ kẻ báo thù liên minh có quan hệ, cho nên hắn mới có thể thỉnh siêu nhân lại đây nhìn chằm chằm Nina, một phương diện là vì nàng nhân thân an toàn, một phương diện còn lại là hy vọng biết nàng mục đích.
Chờ kết thúc điện thoại lúc sau, không trong chốc lát siêu nhân liền thu được Batman phát lại đây ảnh chụp, nhìn trên màn hình cô nương, một đầu nhu thuận tóc đen, đôi mắt sáng xinh đẹp, môi hồng răng trắng, nhất hấp dẫn người chính là nàng cặp kia hơi hơi thượng chọn màu xanh xám đôi mắt, mặc dù là trạng thái tĩnh ảnh chụp, cũng có thể làm người phảng phất từ giữa nhìn đến nàng đáy mắt đẩy ra mềm mại ý cười.
Tuy rằng vừa mới chú ý tới Batman nói chính là "Nàng" mà không phải "Hắn", nhưng là ——
Siêu nhân chớp chớp cặp kia ngập nước lam đôi mắt, nhìn ảnh chụp trung Hắc Phát cô nương, hắn thật đúng là chính là không nghĩ tới Batman làm hắn nhìn chằm chằm như vậy một cái nhu nhược điềm mỹ cô nương.
Cho nên Batman xác định không có cho hắn phát sai ảnh chụp sao?
#######
Hoài như vậy hoang mang, siêu nhân ngày hôm sau vẫn là đi một chuyến Gotham, may mà hắn hôm nay vừa vặn cắt lượt nghỉ ngơi, cho nên nhưng thật ra không cần lo lắng cả ngày đều đãi ở Gotham thị có thể hay không có cái gì không có phương tiện.
Đương nhiên, siêu nhân tuy rằng không giống Batman như vậy thần bí, nhưng là hắn cũng không có khả năng thật sự lấy siêu nhân hình tượng đi nhìn chằm chằm Nina một ngày, rốt cuộc ở ban ngày ban mặt dưới tình huống, hắn siêu nhân trang điểm vẫn là thực dẫn nhân chú mục, chẳng sợ hắn phi ở trên trời.
Cùng mặt khác siêu cấp anh hùng giống nhau, siêu nhân trừ bỏ có tầng này thân phận ở ngoài, còn có giấu ở đám người giữa một tầng thân phận ——
Clark · Kent, 《 tinh cầu nhật báo 》 một người tiểu phóng viên.
Cởi siêu nhân chế phục, mang lên đặc chế mắt kính lúc sau, Clark thoạt nhìn chỉ là một người thực bình thường, thậm chí có chút lão thổ, con mọt sách khí chất tuổi trẻ nam nhân, mặc dù có được một bộ có thể cùng nước Mỹ đội trưởng so sánh hảo dáng người, nhưng là cũng trên cơ bản sẽ không dẫn nhân chú mục.
Như vậy thân phận làm Clark có thể càng tốt mà giấu ở đám người giữa, đương nhiên, hiện tại cũng phi thường thích hợp theo dõi người.
Bất quá......
"Ba Cơ, ta như thế nào cảm giác giống như có người đi theo chúng ta?"
Nina luôn là vô pháp khắc chế muốn quay đầu dục vọng, nếu không phải bởi vì nàng có thể xác định cái này âm thầm nhìn chằm chằm nàng, hoặc là nói bọn họ người là không có ác ý nói, Nina sợ là muốn tạc mao.
Âm thầm theo dõi Clark: "......???"
"Chẳng lẽ là vai hề?"
Nina nghĩ tới ngày hôm qua cho nàng ghi lời khai cảnh sát cùng nàng nói qua nói, nếu không phải bởi vì Ba Cơ đúng lúc trở về, Gotham cảnh sát cục người sợ là đến phái cảnh sát âm thầm bảo hộ nàng.
"Nói không chừng."
Ba Cơ đối với cảm giác nguy hiểm năng lực cũng không yếu, nhưng là hắn hiện tại xác thật là không có cảm giác được ác ý, nếu nói là cảnh sát cục âm thầm phái người tới bảo hộ bọn họ nói, cũng không có khả năng không đề cập tới trước nói một tiếng, rốt cuộc bọn họ mục đích là phải bảo vệ bọn họ mà không phải cho bọn hắn chế tạo mạc danh khủng hoảng.
Chẳng lẽ là vai hề?
Rốt cuộc mặc kệ là hắn vẫn là Nina, hai người đều vừa đến Gotham thị, đắc tội người cũng chỉ có vai hề một cái, chỉ là nếu là vai hề nói, bọn họ sẽ cảm thụ không đến một tia ác ý sao?
Lại còn có có một chút, vai hề ở Gotham thị mức độ nổi tiếng, công nhận độ như vậy cao, dựa theo hắn xử sự phong cách, hắn cũng không giống như là sẽ lén lút mà tới theo dõi Nina.
"Chúng ta bên này đi thôi."
Ba Cơ duỗi tay câu lấy Nina bả vai, để sát vào nàng, đè thấp thanh âm nói, "Có phải hay không, thử một chút sẽ biết."
Nói, Ba Cơ liền quải cái cong, mang theo Nina hướng tới một cái khác phương hướng đi qua, trực tiếp đi vào một nhà phi thường nổi danh tiệm bánh ngọt.
Nguyên bản Nina là tính toán lôi kéo Ba Cơ đi phố mỹ thực, nhưng là hiện tại tình huống có biến, bọn họ tự nhiên đến thay đổi lộ tuyến, rốt cuộc phố mỹ thực bên kia người quá nhiều, mà tiệm bánh ngọt lại không giống nhau.
Chỉ là Ba Cơ cũng không biết chính mình cùng Nina đối thoại đều bị theo ở phía sau Clark nghe xong cái toàn trường, bất quá......
Clark ngẩng đầu nhìn thoáng qua nhà này tiệm bánh ngọt, nó sở dĩ phi thường nổi danh, trừ bỏ là bởi vì nhà bọn họ đồ ngọt làm được đặc biệt bổng ở ngoài, còn bởi vì ——
Nó giá cả phi thường phi thường quý!
Clark · tiền lương ít ỏi tiểu phóng viên · siêu cấp anh hùng trung nhiều lắm so Spider Man có tiền · nhưng vẫn là hảo nghèo · Kent: "......"
Ta thiên nhà này tiệm bánh ngọt như thế nào như vậy quý!?
Ta hôm nay mang tiền có thể hay không không đủ mua đơn đến lưu lại tẩy mâm!?
Nếu đi vào lúc sau ta nói chỉ là tới cọ cái WiFi nói có thể hay không bị người đánh ra tới!?
Chính lâm vào "Ta không có tiền nhưng là lại đến đi vào bằng không như thế nào tiếp tục nhìn chằm chằm Nina bọn họ đâu nhưng ta thật sự không có tiền a" rối rắm bên trong Clark cũng không có chú ý tới ở Nina cùng Ba Cơ hai người đi vào tiệm bánh ngọt phía trước, thỉnh hắn hỗ trợ nhìn chằm chằm Nina Batman, hoặc là nói Bruce · Wayne đã cùng hắn bạn gái tiến vào nhà này tiệm bánh ngọt.
Lúc này hắn chính xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhìn bên ngoài biểu tình rối rắm Clark, trên mặt hoàn toàn không biết nên bày ra cái gì biểu tình.
Mà bên kia ——
"Nina, ngươi tạp còn có bao nhiêu tiền?"
Nhìn Nina đôi mắt đều không nháy mắt một chút mà mãnh xoát một tuyệt bút giấy tờ, Ba Cơ nhịn không được nhìn nàng một cái.
Nghĩ đến chính mình làm vào đông chiến sĩ khi nơm nớp lo sợ ( rắn chín đầu:...... Ngươi đang làm siao sao? ) mà vì rắn chín đầu công tác nhiều năm như vậy lại không có lấy quá một phân tiền tiền lương, hiện tại một đống tuổi cư nhiên muốn dựa bạn tốt tiếp tế, đặc biệt là nhìn đến nhân gia tiểu cô nương đồng dạng là trước mười mấy năm trải qua cùng hắn không sai biệt lắm, lại có thể không kém tiền đến xoát tạp không nháy mắt, Ba Cơ liền mạc danh mà cảm thấy có chút hổ thẹn.
"Không rõ ràng lắm, dù sao ta lúc ấy đem toàn bộ viện nghiên cứu tiền mặt cùng đáng giá đồ vật đều đóng gói, Tư Tháp Khắc tiên sinh giúp ta đem mặt khác đồ vật bộ đổi thành tiền mặt lúc sau, liền giúp ta đem sở hữu tiền mặt đều tồn tiến tạp lạp, đủ chúng ta dùng đến ta phụ thân tới tìm chúng ta."
Nina tỏ vẻ, Tư Tháp Khắc tiên sinh muốn chiêu mộ nàng tiến vào kẻ báo thù liên minh quân dự bị lạp, nàng chính là có tiền lương lãnh =w=
Ba Cơ: "......"
Hắn lúc trước đối rắn chín đầu những cái đó phân bộ căn cứ xuống tay thời điểm như thế nào liền không có nghĩ tới muốn như vậy làm đâu?
"Không có việc gì, Ba Cơ." Nina nhìn thoáng qua Ba Cơ biểu tình, ba lượng xuống đất liền đem chính mình cầm trên tay Lạc lâm phái ăn luôn, chờ nuốt xuống lúc sau mới đặc biệt thiện giải nhân ý mà duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, mở miệng nói, "Ta tin tưởng chỉ cần ngươi nguyện ý nói, khẳng định sẽ không thiếu tiền, nói nữa, chúng ta đêm nay không phải còn có cơ hội sao?"
Cũng may Nina còn nhớ rõ bọn họ hiện tại không phải ở một chỗ không gian, mà là ở bên ngoài, cho nên cũng không có nói thẳng ra rắn chín đầu mẫn cảm như vậy từ, bất quá dù vậy, biết nội tình Ba Cơ cũng biết nàng ý tứ ——
Còn không phải là thừa dịp đêm nay tiêu diệt rắn chín đầu phân bộ căn cứ thời điểm thuận tiện cướp sạch một phen sao.
Đối với Nina tín nhiệm cùng kiến nghị, Ba Cơ thực cảm động, sau đó ——
"Nina, ngươi vừa mới có phải hay không trảo Lạc lâm phái không có sát tay?"
Nghe được Ba Cơ nói, Nina chớp chớp mắt, ánh mắt không khỏi mà rơi xuống trên vai hắn, bởi vì muốn che khuất hắn thiết cánh tay nguyên nhân, cho nên mặc dù là đại mùa hè, Ba Cơ vẫn cứ ăn mặc một kiện tay áo.
Bất quá cũng may bọn họ là trực tiếp từ khách sạn phòng hạ đến bãi đỗ xe, một đường đi vào thương trường bãi đỗ xe, dọc theo đường đi đều là có điều hòa, cho nên Ba Cơ mặc dù ăn mặc tay áo cũng không có đặc biệt dẫn nhân chú mục.
Bất quá lúc này Ba Cơ trên vai lưu lại một cái nho nhỏ du trảo ấn nhưng thật ra rất dẫn nhân chú mục.
"Ta quên lạp QUQ"
Nina đối với Ba Cơ chớp chớp mắt, đôi mắt màu xanh xám kia lập loè chân thành tha thiết quang mang, tiểu cô nương đối thượng Ba Cơ kia trương anh tuấn mặt, liền kém làm ra đôi tay ở trước ngực tạo thành chữ thập qua lại xoa động động tác.
Ba Cơ: "......"
Thấy Ba Cơ duỗi tay hư điểm nàng hai hạ lúc sau chỉ có thể bất đắc dĩ mà đi buồng vệ sinh xử lý một chút trên quần áo vấn đề nhỏ, Nina nhịn không được nở nụ cười, trên thực tế nàng cũng xác thật không phải cố ý, nếu không phải Ba Cơ nhắc nhở nàng còn đã quên nàng không sát tay việc này đâu.
"Ngươi hảo."
Nina đang cúi đầu chuẩn bị tiếp tục ăn đồ ngọt, liền thấy trước mặt ánh sáng đột nhiên ám ám, ngay sau đó liền nghe được một đạo dễ nghe giọng nam vang lên.
Nina hơi hơi ngẩng đầu, liền thấy một cái tây trang giày da tuổi trẻ nam nhân đang đứng ở nàng trước mặt, trong tay còn bưng một khối bánh kem, thấy nàng ngẩng đầu nhìn qua đi, liền đối với nàng hơi hơi câu môi, anh tuấn ngũ quan thoạt nhìn tức khắc gian nhiều vài phần ôn nhu mị lực.
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát 】
Clark: Trời ạ trời ạ ta hảo nghèo QUQ
Bruce: Nghèo là cái gì?
Ha ha ha ha ha
Nói đến nghèo cái này đề tài, ta phía trước nhìn đến một trương đồ, đại khái ý tứ là ——
Đứng ở Brooklyn Mỹ Quốc đội trưởng nhìn thoáng qua đứng ở Hoàng Hậu khu Spider Man, yên lặng mà cười, Spider Man:???
Ha ha ha ha ha không có địa vực kỳ thị, chính là cười nhạo tiểu trùng nghèo mà thôi
Chương 21
"Hum, ngươi hảo."
Nina nhìn nam nhân liếc mắt một cái, ánh mắt từ hắn trên người dạo qua một vòng, đừng hiểu lầm, nàng chỉ là ở xác nhận một chút vừa mới ở phía sau theo dõi nàng cùng Ba Cơ người có phải hay không hắn mà thôi.
Bruce làm bộ không có nhìn đến Nina đánh giá ánh mắt, trên mặt tươi cười vẫn như cũ là tràn ngập hoa hoa công tử thức mị lực, hắn đối với Hắc Phát cô nương nhấc tay trung bánh kem, sau đó mở miệng nói: "Ta vốn dĩ muốn ăn bọn họ nhà này cửa hàng Vienna chocolate hạnh nhân bánh kem, đáng tiếc bọn họ vừa mới bán xong rồi, cho nên ta có thể sử dụng ta này phân Âu bồi kéo cùng ngươi đổi sao?"
Nam nhân có được một đôi so biển rộng còn muốn thâm thúy mê người lam đôi mắt, đương hắn chuyên chú nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào ngươi, đừng nói chỉ là đổi bánh kem, đưa bánh kem cũng không có vấn đề gì.
Vừa mới chính mắt thấy Bruce dùng thủ đoạn nhỏ đem bạn gái chi khai, hơn nữa tiêu tiền mua trong tiệm sở hữu Vienna chocolate hạnh nhân bánh kem nhân viên cửa hàng không cẩn thận nghe được Bruce đối Nina lời nói, tức khắc gian: "......???"
Không nghĩ tới ngươi cư nhiên là cái dạng này Bruce · Wayne?
Nói như vậy, Nina đều là thực dễ nói chuyện, tuy rằng nàng đã nhận ra Bruce không giống hắn mặt ngoài thoạt nhìn như vậy ôn nhu vô hại, nhưng là nàng ở hắn trên người cũng không có nhận thấy được một tia ác ý, cho nên nàng cũng không có để ở trong lòng.
Trên thế giới có mang bí mật người nhiều đi, nàng không có khả năng đối mỗi người đều dò hỏi tới cùng, nàng chỉ cần xác định đối phương đối chính mình có hay không ác ý là được.
"Có thể." Nina hai loại bánh kem đều không có ăn qua, cho nên cũng không tồn tại có bỏ được hay không vấn đề, gật gật đầu liền đem Bruce nói Vienna chocolate hạnh nhân bánh kem cầm lấy tới đưa cho hắn, cùng hắn trao đổi.
Cầm trong tay cùng Nina trao đổi bánh kem, Bruce cũng không có trực tiếp rời đi, mà là nhân cơ hội cùng nàng đáp lời: "Ngươi là tới Gotham du lịch sao?"
"Ngươi như thế nào biết?" Nina nhìn Bruce liếc mắt một cái.
"Này không phải thực rõ ràng sao?" Bruce đối với Nina câu môi cười, mở miệng nói, "Ta ở Gotham sinh sống nhiều năm như vậy, nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua lớn lên giống ngươi như vậy đẹp cô nương."
Giống nhau tình huống như vậy hạ, đối phương hoặc là mặt đỏ thẹn thùng, hoặc là trực tiếp hồi liêu, mà Nina phản ứng tắc không ở này hai người trong đó, Hắc Phát cô nương nghe xong Bruce nói lúc sau, ánh mắt dừng lại ở hắn trên mặt.
Không thể không nói, ở Tony · tư tháp khắc không có trở thành Iron Man phía trước, tuy rằng đồng dạng là hàng tỉ phú ông, đồng dạng là hoa hoa công tử, nhưng là ở "Nhất chịu nữ nhân hoan nghênh" bảng xếp hạng giữa, Bruce · Wayne tên xác thật là ở Tony · tư tháp khắc phía trên.
Tuy rằng ở sở hữu nữ nhân trong mắt, Bruce · Wayne chính là một cái ngốc nghếch bao cỏ phú nhị đại, nhưng là hắn anh tuấn a, ôn nhu a, càng quan trọng là, nhà hắn có tiền a, cho nên chẳng sợ hắn thật là ngốc nghếch bao cỏ, hắn cũng là Gotham thị nhà giàu số một tiểu vương tử.
Như vậy một đối lập, Bruce · Wayne ổn chiếm ngao đầu cũng không phải không có nguyên nhân.
Đặc biệt ngay thẳng Nina thưởng thức Bruce nhan giá trị lúc sau, liền đặc biệt thành thật mà mở miệng nói: "Nhưng là ngươi mỗi ngày tỉnh lại không phải có thể nhìn đến lớn lên như vậy đẹp ngươi sao?"
Này một đợt thẳng cầu đánh đến......
Bruce · tình trường tay già đời · hoa hoa công tử · liêu muội cao nhân · không thể túng · Wayne nhịn không được thanh thanh giọng nói, nhìn vẻ mặt tự nhiên Nina, hắn tổng cảm giác chính mình cùng cô nương này lời nói giống như không ở một cái kênh.
Hắn là ở liêu nàng, nhưng là nàng hình như là đang an ủi hắn không cần bởi vì Gotham xấu bức nhiều liền khổ sở, ít nhất hắn có thể mỗi ngày nhìn xem chính mình mặt tẩy tẩy chính mình mắt ý tứ sao?
Bruce tức khắc gian nhịn không được nở nụ cười, tuy rằng hắn vừa mới cũng là khóe môi mang cười, nhưng là lúc này ý cười lại cũng ở đáy mắt nhộn nhạo khai, khiến cho hắn cặp kia mê người lam đôi mắt nhìn qua càng thêm hấp dẫn người.
"Ta tưởng ta hẳn là cùng ngươi nói tiếng cảm ơn."
Nói, Bruce liền đem trong tay đổi đến Vienna chocolate hạnh nhân bánh kem phóng tới Nina trước mặt, "Này phân đồ ngọt coi như làm là ta tạ lễ đi."
Nina: "......???"
Nghe được Bruce nói, Nina cái thứ nhất phản ứng là muốn cự tuyệt, "Không cần, này không phải chúng ta trao đổi sao?"
Nói nữa, hắn cũng khen ( liêu ) nàng một câu, lẫn nhau đánh ngang lạp.
"Ngươi biết Vienna chocolate hạnh nhân bánh kem ngụ ý sao?"
Bruce cặp kia lam đôi mắt ôn nhu mà nhìn Nina, trầm thấp tiếng nói mang ra ngọt ngào đến làm nhân tâm động nói, hắn nói, "Đây là ta đối với ngươi ngọt ngào nhất thăm hỏi, coi như làm ta cái này chủ nhà một chút tiểu tâm ý đi."
"Đương nhiên, nếu ngươi cảm thấy ngượng ngùng nói, không bằng nói cho ta —— tên của ngươi? Ta tưởng này nhất định là ta hôm nay nghe được quá nhất êm tai một câu."
Nghe xong toàn trường nhân viên cửa hàng: "......"
Này một đợt, hắn bà cố nội đều không đỡ liền phục hắn.
Trước kia hắn cho rằng Gotham nhà giàu số một tiểu vương tử như vậy được hoan nghênh là bởi vì hắn có tiền, kết quả là bởi vì hắn sẽ liêu.
Hắn gặp qua dài nhất con đường, chính là Bruce · Wayne liêu muội khi kịch bản.
Đồng dạng cùng nhân viên cửa hàng giống nhau thấy hơn nữa nghe thế hết thảy Clark: "......???"
Cho nên Batman làm hắn hỗ trợ nhìn chằm chằm Nina kỳ thật không phải bởi vì nàng có cái gì vấn đề, mà là bởi vì hắn đơn thuần coi trọng nhân gia cô nương sao?
Bruce: "......"
Ha hả, nếu không phải bởi vì sợ hắn cùng blingbling biển quảng cáo dường như như vậy rõ ràng mà xử ở tiệm bánh ngọt cửa bị Nina bọn họ phát hiện nói, hắn đến nỗi như vậy cố tình mà đến gần Nina sao!?
Nghe được Bruce nói, Nina nhìn hắn một cái, lại nhìn thoáng qua kia khối Vienna chocolate hạnh nhân bánh kem, mở miệng nói: "Nina · Portman."
Từ buồng vệ sinh trở về Ba Cơ nhìn đến đứng ở Nina trước mặt Bruce, khẽ nhíu mày, dưới chân bước chân nhanh hơn vài phần: "Nina, làm sao vậy?"
Ngoài miệng nói là hỏi Nina, nhưng là Ba Cơ đôi mắt lại là nhìn Bruce, hắn cũng không phải kẻ báo thù liên minh thành viên, cho nên hắn đương nhiên không biết Bruce · Wayne chính là Batman, nhưng là hắn lại biết hắn hoa hoa công tử thân phận.
Nhìn trên bàn nhiều ra một phần bánh kem, lại nghĩ đến Nina vừa mới tự báo gia môn, Ba Cơ lập tức liền cấp sự tình định tính ——
Gotham cái này hoa hoa công tử khẳng định là dùng ăn mua câu dẫn Nina.
Bruce: "......"
Hắn bổn ý không phải như thế, nhưng là không biết vì cái gì...... Hắn nói như vậy lại giống như không có gì tật xấu.
"Ba Cơ, khó trách đều nói Gotham thị dân phong thuần phác, ta chỉ là nói cho hắn tên của ta, hắn liền đưa ta một khối bánh kem."
Bruce: "......???"
Liêu muội vô số chưa chắc bại tích Bruce rốt cuộc nếm tới rồi thất bại tư vị orz
Ba Cơ yên lặng mà nhìn thoáng qua tươi cười cương một chút Bruce, không biết là có nên hay không đồng tình hắn, này đại khái là vị này hoa hoa công tử lần đầu tiên liêu đến như vậy không giống người thường cô nương đi?
Ba Cơ lấy người thủ hộ thân phận đứng ở Nina bên người, cúi đầu đối nàng cười nói: "Nina, tên của ngươi so bầu trời nhất lóng lánh ngôi sao còn muốn trân quý, này bất quá là kẻ hèn một khối bánh kem mà thôi."
Nghe được Ba Cơ nói, Nina tự động thay đổi thành ——
"Cho nên ta là có hại sao?"
Ba Cơ: "......???"
Ngày xưa Brooklyn tiểu vương tử cũng quỳ gối cô nương này thanh kỳ mạch não dưới orz
#######
Màn đêm buông xuống, đương toàn bộ Gotham bao phủ ở bóng đêm giữa khi, Nina cùng Ba Cơ hai người từ Wayne khách sạn xuất phát, bất quá đồng dạng, Nina cũng cảm giác được có người đi theo bọn họ, bất quá bất đồng ban ngày là ——
Theo dõi bọn họ người giống như ở trên trời phi!!?
Kia khẳng định không phải vai hề.
Nina đối Gotham sự tình tuy rằng không quá hiểu biết, nhưng là mặc kệ là ngày hôm qua cảnh sát nhóm vẫn là Ba Cơ cũng cùng nàng hơi chút mà phổ cập khoa học một chút ——
Làm người nghe tiếng sợ vỡ mật vai hề thật · là cái không có bất luận cái gì biến dị năng lực người thường.
Cho nên liền hoàn toàn có thể bài trừ vai hề theo dõi bọn họ khả năng tính, đồng dạng mà cũng bài trừ là vai hề thuê người khác tới theo dõi bọn họ khả năng tính, bởi vì Nina rất rõ ràng hôm nay theo dõi bọn họ người không có ác ý.
Chẳng lẽ là Tư Tháp Khắc tiên sinh nói Batman?
Nina chớp chớp mắt, tuy rằng Batman đồng dạng cũng là người thường, nhưng là khoa học kỹ thuật thay đổi sinh hoạt a, sẽ phi làm sao vậy? Tư Tháp Khắc tiên sinh một người bình thường còn có thể trời cao đâu.
"Nina, ngươi làm sao vậy?" Ba Cơ tuy rằng ở lái xe, nhưng là cũng chú ý tới Nina trên mặt biểu tình, Hắc Phát cô nương lắc lắc đầu, tùy ý mà lên tiếng, "Không có việc gì."
Bởi vì suy đoán theo dõi bọn họ người là Batman, cho nên Nina mới không có bất luận cái gì hành động, Tư Tháp Khắc tiên sinh tuy rằng cùng nàng phun tào Batman, nhưng là lại cũng nói không nghiêng không lệch công đạo lời nói, mà Ba Cơ cũng cho rằng Batman phân đến thanh nặng nhẹ.
Đang ở bầu trời phi siêu nhân cũng không biết hắn theo dõi Nina lại một lần mà bị trảo bao, đang xem đến Nina cùng Ba Cơ hai người sấn đêm rời đi Wayne khách sạn, còn lái xe hướng tới Gotham thị vùng ngoại thành chạy tới thời điểm, hắn mới thật xác định ——
Batman làm hắn nhìn chằm chằm Nina là thật sự bởi vì có cổ quái mà không phải bởi vì hắn coi trọng nhân gia cô nương.
Bất quá......
Siêu nhân kỳ quái mà nhìn Nina liếc mắt một cái, tổng cảm giác cô nương này hình như là phát hiện hắn a.
Từ từ!
Không phải giống như!
Chính là phát hiện a!
Xuống xe lúc sau cùng Ba Cơ lặng lẽ tới gần rắn chín đầu phân bộ căn cứ Nina nhịn không được liên tiếp quay đầu lại, cuối cùng càng là trực tiếp xoay người mở miệng nói: "Ngươi đã bại lộ, còn không ra sao?"
Siêu nhân: "......???"
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường 】
Clark: Batman tìm ta theo dõi người nhưng xem như tìm đúng rồi, rốt cuộc ta mang lên đặc chế mắt kính lúc sau còn có ai có thể ở mênh mang biển người trung phát hiện ta đâu?
Nina 【 nhìn chằm chằm 】: Giống như có người đi theo chúng ta!
Clark:???
Đổi trang lúc sau ——
Siêu nhân: Thực hảo, ta quyết định đổi cái kịch bản, trên mặt đất theo dõi thất bại, ta tưởng ở trên trời phi cuối cùng là sẽ không bị người phát hiện đi niết ha ha ha!
Nina 【 nhìn chằm chằm 】: Ngươi một ngày đều đi theo chúng ta rốt cuộc muốn làm cái gì!?
Siêu nhân:???
Clark & siêu nhân: Ma mặt rỗ đau quá QUQ
Chương 22
Nhìn đối với chính mình ngoắc ngón tay Nina, siêu nhân do dự một chút, vẫn là hiện thân, nhấc chân hướng tới bọn họ đi qua, đem chính mình hoàn toàn mà bại lộ ở Nina cùng Ba Cơ hai người trước mặt.
Ba Cơ cảm giác năng lực cường đại nữa, cũng không có khả năng cùng Nina so sánh với, rốt cuộc nàng chính là khai quải, cho nên nhìn đến siêu nhân đột nhiên xuất hiện, Ba Cơ nhịn không được nhíu mày: "Ngươi theo dõi chúng ta?"
Một bên Nina mở miệng nói: "Ban ngày theo dõi chúng ta người cũng là hắn."
Siêu nhân: "......???"
Nàng như thế nào biết?
Ba Cơ: "......???"
Nina đã sớm biết siêu nhân theo dõi bọn họ?
"Ta đương nhiên đã biết." Nina nhìn đến Ba Cơ cùng siêu nhân hai người biểu tình, khóe môi hơi hơi nhếch lên, mang theo vài phần đắc ý, sau đó đối siêu nhân nói, "Bởi vì ta ' dấu hiệu ' ngươi."
Phía trước nói qua, Nina kế thừa mẫu thân năng lực, mà nàng mẫu thân năng lực cùng một vị kêu hắc Hoàng Hậu người biến chủng vừa vặn là tương phản.
Hắc Hoàng Hậu biến chủng năng lực là mang đi người khác sinh mệnh lực, thậm chí lấy hấp thu hắn nhân sinh mệnh lực tới chống đỡ chính mình, mà Nina mẫu thân năng lực lại là mang đến cho người khác sinh mệnh lực, bất quá yêu cầu hơi chút trả giá một chút đại giới, đó chính là mỗi lần sử dụng năng lực này thời điểm, sẽ xuất hiện ngắn ngủi năng lực tiêu hao quá mức, mà qua độ sử dụng tắc sẽ xuất hiện phản phệ tình huống.
Lúc trước Nina mẫu thân chính là bởi vì lọt vào phản phệ, cho nên mới bị Sử Thôi Khắc từ bỏ.
Mà Nina sở dĩ có thể nhận ra siêu nhân, hoàn toàn là bởi vì ban ngày thời điểm dùng chính mình sinh mệnh lực "Thông đồng" một chút siêu nhân sinh mệnh lực, ở hắn trên người để lại một cái "Dấu hiệu", cho nên lúc này Nina đương nhiên là có thể nhận được siêu nhân cùng hôm nay ban ngày theo dõi bọn họ chính là cùng cá nhân.
Hơn nữa siêu nhân cũng không phải người địa cầu, mà là ngoại tinh nhân, hắn sinh mệnh lực cùng người địa cầu hoàn toàn bất đồng, Nina cảm thấy nàng mặc dù không có "Dấu hiệu" siêu nhân, nàng cũng có thể đủ ở mênh mang biển người trung liếc mắt một cái liền tìm ra cùng người khác bất đồng hắn.
Chỉ là cũng không biết Nina đệ nhị biến chủng năng lực siêu nhân nghe được nàng nói như vậy, yên lặng mà chớp chớp mắt, tuy rằng cảm thấy kỳ quái, lại không có nói cái gì, mà là chủ động theo chân bọn họ chào hỏi.
"Ách, các ngươi hảo."
Tuy rằng theo dõi Nina bọn họ đều không phải là là hắn bổn ý, nhưng là bị trảo bao hắn vẫn là có điểm tiểu xấu hổ, hắn cặp kia lam đôi mắt từ bọn họ trên người đảo qua, hắn có thể rất rõ ràng mà cảm nhận được Ba Cơ trên người kia giống như lẫm đông buông xuống sắc bén cùng cường đại, nhìn như nhu nhược Nina thậm chí ẩn chứa so Ba Cơ càng thêm làm người khủng bố năng lượng, nhưng là ——
Siêu nhân đối thượng Nina cùng Ba Cơ hai người tương đồng màu xanh xám đôi mắt, tuy rằng đáy mắt đều có vài phần cảnh giác, nhưng là hắn lại có thể liếc mắt một cái liền phân biệt ra tới, bọn họ đều không phải là là cái gì cùng hung cực ác người.
"Ta là siêu nhân."
Nhìn chủ động vươn tay tới siêu nhân, Nina theo bản năng mà nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, tuy rằng biết siêu nhân là siêu cấp anh hùng, nhưng là so với chưa từng gặp mặt hắn, Hắc Phát cô nương hiển nhiên là càng thêm tín nhiệm Ba Cơ.
Thấy Ba Cơ không có cự tuyệt, Nina lập tức liền cầm siêu nhân tay, ý cười trên khóe môi khiến cho nàng nhìn qua điềm mỹ lại xinh đẹp: "Ngươi hảo, ta là Nina · Portman, thật cao hứng nhận thức ngươi, siêu nhân tiên sinh."
Không dự đoán được Nina sẽ như vậy nhiệt tình siêu nhân sửng sốt một chút, chỉ cảm thấy không chỉ có bị nàng mềm mại tay nhỏ nắm tay phải, ngay cả gương mặt đều có chút nóng lên, bất quá hắn lại không có biểu lộ ra tới, mà là đối với Nina gật gật đầu, sau đó mở miệng nói: "Ta cũng thật cao hứng nhận thức ngươi, Portman tiểu thư."
Bình thường tới nói, hai cái người xa lạ lần đầu gặp mặt, bắt tay thời gian không nên quá dài, ba giây vì nghi, đối với điểm này, siêu nhân vẫn là rõ ràng, đặc biệt là khi cùng chính mình bắt tay đối tượng là một vị khác phái thời điểm, hắn liền càng thêm chú trọng quy củ.
Nhưng mà ——
Không có người dạy hắn nếu đối phương ( khác phái ) cầm hắn tay không bỏ nói nên làm cái gì bây giờ?
Nina cũng không biết siêu nhân suy nghĩ cái gì, nàng nắm hắn tay không bỏ, là bởi vì nàng cảm nhận được hắn cơ bắp hạ ẩn chứa khủng bố năng lượng, không những không có làm nàng cảm thấy sợ hãi, ngược lại là ẩn ẩn có loại rùng mình cảm giác ——
Này cũng thật chính là một vị danh xứng với thực siêu cấp cường giả.
Hơn nữa......
Nina cầm siêu nhân tay bỗng chốc lôi kéo, tức khắc gian kéo gần lại chính mình cùng hắn khoảng cách, nàng gần gũi mà nhìn trước mắt vị này siêu nhân tiên sinh, ca ngợi nói nhịn không được buột miệng thốt ra: "Đôi mắt của ngươi cũng thật xinh đẹp, siêu nhân tiên sinh."
Siêu nhân có được một trương có thể so sánh Thần Mặt Trời xinh đẹp dung mạo, cao lớn anh tuấn, chính khí lẫm nhiên biểu tình không chỉ có sẽ không làm người cảm thấy hắn quá phận nghiêm túc, khó có thể tới gần, ngược lại là có loại......
Nina chớp chớp đôi mắt màu xanh xám kia, nỗ lực mà hồi tưởng một chút lúc trước hắc quả phụ Natasha cùng nàng nhắc tới quá một cái hình dung, ân, hình như là ——
Làm người nhịn không được muốn lột sạch hắn làm hắn xinh đẹp đôi mắt trở nên ngập nước cấm dục cảm.
Hơn nữa hắn đôi mắt xác thật là phi thường đẹp, Nina xem qua không ít lam đôi mắt nam nhân, tỷ như nói Mỹ Quốc đội trưởng Steve · Rogers, hắn lam đôi mắt liền giống như diện tích rộng lớn vô ngần trời xanh, cho người ta một loại ôn hòa lại bao dung cảm giác.
Mà hôm nay đụng tới Bruce · Wayne đồng dạng là lam đôi mắt, bất đồng chính là hắn đôi mắt thập phần thâm thúy mê người, lại giống như sâu không lường được nước biển giống nhau, làm người vô pháp phát hiện hắn đáy mắt nhất chân thật cảm xúc.
Mà siêu nhân lam đôi mắt đồng dạng xinh đẹp, lại cùng Steve ôn hòa bao dung, Bruce thâm thúy mê người bất đồng, hắn lam đôi mắt giống như một uông thanh triệt sạch sẽ nước suối, lại giống như thiệp thế chưa thâm nai con đốm so, ngập nước, mang theo vài phần chủ nghĩa hiện thực trầm ổn cùng lý tưởng chủ nghĩa đơn thuần.
"Khụ khụ."
Cái này ho khan ra tiếng người không phải siêu nhân, mà là một bên Ba Cơ, phải biết rằng hắn nhưng không có quên phía trước hắn cùng Nina mới vừa nhận thức thời điểm, tiểu cô nương mặc dù là cùng hắn liên thủ làm phiên rắn chín đầu cùng A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người, trả lại cho hắn một túi khô bò, đối hắn cũng chưa từng có phân thân cận.
Chính là hiện tại nàng cư nhiên đối lần đầu tiên gặp mặt siêu nhân như vậy nhiệt tình? Lại còn có khen hắn đôi mắt đẹp?
Ba Cơ: "......"
Hắn đôi mắt cũng siêu đẹp a.
Ba Cơ nhấp môi, khóe miệng hơi hơi rủ xuống, vẻ mặt không cao hứng, cả người sống thoát thoát mà giống như là một con bị đoạt đi rồi đậu miêu bổng khó chịu miêu.
Nina quay đầu nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, ánh mắt còn mang theo vài phần kỳ quái: "Ba Cơ, ngươi giọng nói ngứa sao?"
Ba Cơ: "......"
Đột nhiên có điểm cùng tư tháp khắc đồng cảm như bản thân mình cũng bị cảm giác, cô nương này đánh thẳng cầu thời điểm đánh đến người trở tay không kịp, chọc tâm oa thời điểm cũng một chọc một cái chuẩn.
"Không phải." Ba Cơ bất đắc dĩ mà nhìn Nina liếc mắt một cái, sau đó liền thấy cái này Hắc Phát cô nương không nói hai lời liền đem đầu quay lại đi, Ba Cơ, "......"
"Ách, cảm ơn."
Siêu nhân tuy rằng không có nói qua luyến ái, nhưng là so với lúc trước mới từ ở nông thôn đi ra ngoài phần lớn sẽ khi, hắn hiện tại đã trầm ổn thành thục rất nhiều, nếu nếu không phải bởi vì hôm nay nghe xong cả ngày Nina cùng Ba Cơ cùng với cùng Bruce đối thoại nói, siêu nhân đều có thể vì Nina là cố ý ở liêu hắn.
Nhưng là đúng là bởi vì hắn biết Nina cũng không có mặt khác tâm tư, như vậy đơn thuần trắng ra đánh thẳng cầu càng thêm làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa cùng ngượng ngùng.
"Đôi mắt của ngươi cũng phi thường xinh đẹp." Lễ thượng vãng lai siêu nhân khen Nina một câu, nhưng là này không chỉ có chỉ là vì trường hợp lời nói mà thôi.
Đại khái là bởi vì tin tưởng chính mình trực giác, cũng không cho rằng Nina cùng Ba Cơ hai người là cái gì người xấu siêu nhân ở đối đãi bọn họ thái độ thượng phi thường thân thiện, này cũng làm cho Nina nghe được hắn khen lúc sau, nói một tiếng cảm ơn lúc sau liền phi thường trực tiếp mà mở miệng hỏi hắn, "Nếu ta không có nhớ lầm nói, ngươi hẳn là sẽ phi chính là sao? Siêu nhân tiên sinh."
"Đúng vậy."
Tay phải vẫn luôn bị Nina nắm siêu nhân cũng không dám thả lỏng, cùng Hắc Phát cô nương nói chuyện với nhau thời điểm còn phân một tia lực chú ý ở hai người tương nắm trên tay, sợ chính mình một cái không lưu ý, dùng một chút lực liền bóp nát Nina tay.
Không trách siêu nhân như vậy cẩn thận, chủ yếu là bởi vì Nina thoạt nhìn thật sự là quá yếu ớt, hắn sợ nàng cầm hắn tay sẽ bị hắn thoáng dùng một chút kính nhi liền cấp bóp nát.
"Vậy ngươi có thể giúp ta cái vội sao?" Nina đối với siêu nhân cong cong đôi mắt, cười đến đặc biệt dễ dàng làm người mềm lòng.
"Rất đơn giản, ngươi ôm ta bay đến bên kia là được."
Nina một bàn tay còn nắm siêu nhân tay, một cái tay khác tắc hướng tới một phương hướng một lóng tay ——
Đó là rắn chín đầu phân bộ căn cứ trung tâm đoạn đường.
#######
Ngay từ đầu, Nina kế hoạch là ——
Từ cửa chính đột nhập, trực tiếp một đường sát đi vào.
Mà Ba Cơ kế hoạch còn lại là ——
Tránh đi máy theo dõi, lẻn vào bên trong, thu thập tư liệu lúc sau lại đại khai sát giới.
Thực hiển nhiên, từ hai người kế hoạch có thể nhìn ra được...... Ân, một ít vấn đề, bách với Ba Cơ là "Tiêu diệt rắn chín đầu tà ác thế lực tiểu tổ" quan chỉ huy, cho nên Nina chỉ có phục tùng mệnh lệnh phân.
Nhưng là hiện tại nhiều một cái siêu nhân, Nina cảm thấy bọn họ còn có cái thứ ba càng thêm đơn giản trực tiếp phương án ——
Tỷ như nói từ siêu nhân ôm nàng trực tiếp bay đến rắn chín đầu phân bộ căn cứ trung ương mang lên phương, lại trực tiếp đột nhập bên trong căn cứ, này nhưng đơn giản nhiều.
Siêu nhân: "......???"
Từ từ, hắn khi nào chủ động xin gia nhập bọn họ cái gì tiêu diệt rắn chín đầu tà ác thế lực tiểu tổ?
Thẳng đến ôm Nina phi ở rắn chín đầu phân bộ căn cứ phía trên thời điểm, siêu nhân vẫn cứ là không có nghĩ thông suốt vấn đề này ——
Hắn rõ ràng là lại đây giúp Batman vội, còn đáp ứng rồi hắn một khi Nina các nàng có cái gì dị động nói, liền lập tức ngăn lại bọn họ, hơn nữa đúng lúc mà thông tri Batman.
Nhưng là hiện tại đâu?
Siêu nhân cúi đầu nhìn thoáng qua bị hắn ôm vào trong ngực Nina, trơ mắt mà nhìn cái này nhu nhược điềm mỹ Hắc Phát cô nương yên lặng mà nắm chặt chính mình nắm tay, tạch một tiếng, mu bàn tay thượng đâm ra sắc bén kim cương trảo.
Ý bảo hắn rớt xuống lúc sau, không đợi hắn rơi xuống đất liền trực tiếp cả người từ hắn trong lòng ngực nhảy lạc, thân thủ nhanh nhẹn mà ngay tại chỗ một lăn, ổn định thân hình lúc sau liền không nói hai lời mà duỗi tay vung lên, một móng vuốt trực tiếp làm một cái thủ vệ rắn chín đầu binh lính còn không có tới kịp có cái gì phản kháng liền huyết bắn đương trường.
Siêu nhân: "......"
Hắn cảm thấy nếu hôm nay Batman mời đến hỗ trợ người là Diana nói, nàng cùng Nina khẳng định có thể trở thành bạn tốt.
Mà bên kia, thuận lợi tránh đi sở hữu cameras Ba Cơ thành công mà tiềm nhập rắn chín đầu phân bộ căn cứ bên trong, căn cứ Jarvis điều tra đến có quan hệ cái này rắn chín đầu phân bộ căn cứ tư liệu, mặt ngoài là một cái nghiên cứu phát minh thực phẩm chức năng công ty, nhưng là trên thực tế lại là lợi dụng nghiên cứu chế tạo kiểu mới huyết thanh ở làm thực nghiệm trên cơ thể người.
Ba Cơ nghe được tiếng bước chân ở một khác đầu vang lên, liền động tác nhanh chóng dán ở chỗ rẽ chỗ trên vách tường, hơi hơi rũ mắt, chờ tiếng bước chân càng thêm rõ ràng lúc sau, hắn đột nhiên xuất kích, linh hoạt hữu lực thiết quyền trực tiếp Duang mà một tiếng nện ở trong đó một cái tuần tra binh lính trên đầu.
Một cái khác rắn chín đầu binh lính cả kinh theo bản năng lượng thương (súng), chỉ là hắn phản ứng mau, Ba Cơ động tác càng mau, một tay ấn vừa mới cái kia binh lính, bỗng chốc lăng không vừa nhấc chân, hai chân dùng một chút lực, trực tiếp đem cổ hắn giảo chặt đứt.
Đem hai cổ thi thể kéo dài tới khẩn cấp xuất khẩu lúc sau, Ba Cơ duỗi tay đem trong đó một cái rắn chín đầu binh lính chế phục lột xuống dưới, trực tiếp tròng lên mặt trên, ngay sau đó dường như không có việc gì mà đi ra ngoài.
Đã từng làm rắn chín đầu "Tài sản" vào đông chiến sĩ, Ba Cơ kỳ thật rất hiểu biết rắn chín đầu bên trong vận tác, đừng nói phân bộ căn cứ, ngay cả ở tổng bộ căn cứ thời điểm, cũng không phải mỗi một cái rắn chín đầu binh lính đều lẫn nhau nhận thức.
Cho nên Ba Cơ cũng không lo lắng cho mình sẽ bại lộ cái gì, trên thực tế cũng xác thật là như thế.
Liên tiếp cùng mấy cái rắn chín đầu binh lính, nghiên cứu nhân viên gặp thoáng qua, đều không có bất luận cái gì một người hoài nghi Ba Cơ, càng đừng nói bại lộ thân phận.
Cái này rắn chín đầu phân bộ căn cứ dùng để làm thực nghiệm thực nghiệm thể nơi phát ra đại bộ phận đều là xuất từ Gotham, chẳng qua này đó thực nghiệm thể đại bộ phận đều là lưu lạc nhân viên, mặc dù là mất tích cũng sẽ không khiến cho cái gì coi trọng.
Rốt cuộc Gotham này tòa tội ác chi thành mỗi ngày nhiều đến là có người ở phạm tội, Gotham thị cảnh sát cục chỉ là vội vàng này đó đều lo liệu không hết, lại như thế nào sẽ chú ý tới những cái đó không có thân nhân bằng hữu tới báo án mất tích lưu lạc nhân viên đâu?
Hoặc là nói, mặc dù thật sự có người báo án, nhưng là xét thấy đối phương thân phận cùng với đã thành niên, ở không có manh mối dưới tình huống, bọn họ không có khả năng nhìn chằm chằm vào một kiện án tử, cuối cùng này tông mất tích án chỉ có thể đủ ở phòng hồ sơ phong trần.
Đây cũng là cái này rắn chín đầu phân bộ căn cứ đến nay còn không có bại lộ nguyên nhân, bất quá hiện tại......
Nghe được căn cứ nội tiếng cảnh báo vang lên, không cần tưởng Ba Cơ cũng đoán được khẳng định là Nina bọn họ nháo lớn, rốt cuộc mặt ngoài nơi này chỉ là một cái nghiên cứu thực phẩm chức năng nhà xưởng, nhưng là trên thực tế bọn họ ở làm thực nghiệm trên cơ thể người, mặc kệ bọn họ ở Gotham thị có phải hay không có quan hệ, bên trên có phải hay không có người đánh yểm trợ, đứng gác canh gác vị trí là nhất quan trọng.
Từ bên trên trực tiếp xuống tay, Nina sợ là vừa ra tay đã bị rắn chín đầu cấp chú ý tới.
Bất quá suy xét đến đi theo Nina bên người chính là đao thương bất nhập siêu nhân, Ba Cơ liền không đến mức như vậy lo lắng, tuy rằng Nina vừa mới thập phần trực tiếp mà hướng siêu nhân trong lòng ngực phác cái kia hình ảnh làm hắn nhớ tới đều nhịn không được bày ra khó chịu mặt, nhưng một mã sự về một mã sự ——
Siêu nhân thực lực cường, lại không có gì tâm nhãn, Ba Cơ đối hắn bảo hộ Nina chuyện này thật đúng là chính là không có gì không yên tâm.
Nhìn nháy mắt hỗn loạn lên rắn chín đầu, Ba Cơ sấn loạn tới trước trung ương phòng điều khiển, đến thời điểm đang có một người nam nhân một bên chuyên chú mà nhìn chằm chằm kia một loạt video giám sát, một bên cầm bộ đàm cùng rắn chín đầu lùng bắt đội người báo cáo Nina cùng siêu nhân vị trí.
Ba Cơ trực tiếp gần người vặn gãy cổ hắn, ngay sau đó đem phòng điều khiển nội sở hữu máy theo dõi đều huỷ hoại, chờ hắn sau khi rời khỏi, mục tiêu chính là tư liệu thất.
Vừa mới ở bên ngoài thời điểm, Ba Cơ cùng Nina bọn họ đã minh xác phân công, Nina cùng siêu nhân phụ trách động thủ, Ba Cơ phụ trách lẻn vào bên trong đem tư liệu tất cả đều thu đi.
Nghĩ đến vừa mới ở video giám sát nhìn đến Nina cùng siêu nhân, Ba Cơ cảm thấy liền trước mắt xem ra, bọn họ lẫn nhau nhiệm vụ đều tiến hành đến thập phần thuận lợi.
Chỉ là Ba Cơ không có chú ý tới chính là, đương hắn hủy diệt những cái đó máy theo dõi thời điểm, một đạo mơ hồ thân ảnh ở lấy cực nhanh tốc độ chợt lóe mà qua.
#######
Vượng đạt · đồng Mác tây mạc phu cùng Bì Đặc La · đồng Mác tây mạc phu là một đôi có được siêu năng lực người biến chủng song bào thai, đương nhiên, ngay từ đầu bọn họ cũng không biết chính mình là người biến chủng, sau lại cha mẹ qua đời lúc sau, bọn họ tỷ đệ hai người sống nương tựa lẫn nhau.
Có một lần, vượng đạt ở trấn nhỏ làm việc vặt thời điểm lọt vào cố chủ ý đồ gây rối, ở phản kháng trong quá trình, nàng thức tỉnh rồi chính mình siêu năng lực, tuy rằng thành công mà phản kháng cố chủ, nhưng là lại cũng bởi vì siêu năng lực mất khống chế tạo thành phòng ốc cháy cùng bị tạc hủy.
Dân bản xứ cũng không có cái gì người biến chủng khái niệm, ở đã biết chuyện này lúc sau, bọn họ liền nhận định vượng đạt chính là phù thuỷ, vì thế bọn họ không chỉ có vây công vượng đạt cùng Bì Đặc La, thậm chí tính toán phóng hỏa thiêu chết bọn họ.
Khi đó vượng đạt siêu năng lực vừa mới mới vừa thức tỉnh, cũng không ổn định, mà Bì Đặc La siêu năng lực lại không có thức tỉnh, này liền làm cho bọn họ tỷ đệ hai người cơ hồ là trải qua ngàn khó vạn hiểm mới thoát ra sinh thiên, từ đây bắt đầu rồi khắp nơi lưu lạc sinh hoạt.
Tuy rằng sau lại Bì Đặc La cũng thức tỉnh hắn siêu năng lực, nhưng là này đối bọn họ tới nói cũng không có quá nhiều mà cải thiện bọn họ sinh hoạt, bởi vì đồng dạng, Bì Đặc La siêu năng lực cũng không ổn định, hơn nữa bởi vì ngẫu nhiên mất khống chế nguyên nhân, làm cho bọn họ người biến chủng thân phận tiết lộ, do đó lại lần nữa đã chịu người khác chán ghét, vây công cùng đuổi đi.
Đương nhiên, bởi vì người biến chủng thân phận tiết lộ, vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người trừ bỏ gặp đến người thường bất hữu thiện thậm chí ác ý ở ngoài, thậm chí có một ít tổ chức cũng theo dõi bọn họ, nếu không phải bởi vì vượng đạt bọn họ cũng đủ cảnh giác nói, sợ là đã sớm bị người bắt lại đi làm thực nghiệm.
Vì thế mấy năm nay này đối người biến chủng song bào thai liền quá thượng tiểu đáng thương sinh hoạt, cũng may sau lại vượng đạt miễn cưỡng có thể khống chế chính mình năng lực, mà Bì Đặc La tốc độ siêu âm di động cũng vận dụng thật sự thuần thục, tỷ đệ hai người tuy rằng chưa từng có thượng cái gì đặc biệt ổn định giàu có sinh hoạt, nhưng là cũng không đến mức tái giống như phía trước như vậy thảm.
Hôm nay bọn họ đi ngang qua Gotham thị thời điểm, phát hiện bên này phát sinh động tĩnh, vì thế tỷ đệ hai người liền chạy tới xem náo nhiệt.
"Vượng đạt, ta đi vào trước nhìn xem là tình huống như thế nào."
Bì Đặc La kéo xuống hộ mắt kính, đối với vượng đạt nói một tiếng lúc sau liền chạy đi vào, làm có được siêu năng lực người biến chủng, Bì Đặc La có được tốc độ siêu âm di động tốc độ, đơn giản một chút tới nói đi, đó chính là vượng đạt nghe xong hắn nói lúc sau, còn không có tới kịp mở miệng nói cái gì, Bì Đặc La đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Thấy thế, vượng đạt liền kém vô ngữ mà phiên cái xem thường, bất quá dựa theo Bì Đặc La tốc độ, cũng không có làm vượng đạt chờ bao lâu, phảng phất liền như vậy một lát sau, Bì Đặc La sẽ đã trở lại.
Liền kính bảo vệ mắt đều không kịp tháo xuống, Bì Đặc La liền đôi mắt sáng lấp lánh mà đối vượng đạt nói: "Vượng đạt, bên trong người đều đánh nhau rồi, ngươi biết ta ở bên trong nhìn đến ai sao? Siêu nhân a, siêu khốc! Trời ạ, hắn cơ ngực hoàn toàn có thể cùng nước Mỹ đội trưởng so sánh, đúng rồi, ta còn thấy được một cái lớn lên cùng ngươi giống nhau xinh đẹp người biến chủng, nàng móng vuốt siêu soái, còn có một cái có kim loại cánh tay nam nhân, hắn cũng thật là lợi hại a!"
Đối người khác tới nói bất quá là chớp mắt thời gian, nhưng là đối với tốc độ cực nhanh Bì Đặc La tới nói hắn đã ở rắn chín đầu bên trong chạy một vòng.
Tuy rằng Bì Đặc La không giống đồng dạng tuổi nam hài tử như vậy đi học đọc sách, nhưng là này cũng không đại biểu hắn cùng khác bạn cùng lứa tuổi có cái gì khác nhau, hắn cũng đồng dạng có sùng bái thần tượng ——
Tỷ như khi còn nhỏ mẫu thân cho hắn nói qua ngủ trước chuyện xưa vai chính —— Mỹ Quốc đội trưởng.
Lại tỷ như năm gần đây vừa mới mới vừa hứng khởi phần lớn sẽ bảo hộ thần —— siêu nhân.
Nghĩ đến chính mình vừa mới ở bên trong nhìn đến, Bì Đặc La không nói hai lời liền đem vượng đạt ôm lên: "Vượng đạt, đi thôi, ta dẫn ngươi đi xem náo nhiệt!"
Vừa nói, Bì Đặc La liền một bên chạy lên, một cái lắc mình tức khắc gian liền biến mất ở tại chỗ.
#######
Đối với Bì Đặc La vừa mới ở rắn chín đầu phân bộ căn cứ bên trong đi bộ một vòng sự tình, ngay cả Nina, siêu nhân cùng Ba Cơ bọn họ đều không có phát hiện, vậy càng đừng nói những cái đó rắn chín đầu bọn lính.
Đương nhiên, này chủ yếu là bởi vì Bì Đặc La cũng không có ác ý, hơn nữa lại không có tới gần Nina bọn họ, cho nên bọn họ tự nhiên không có chú ý tới hắn.
Nina lúc này cùng siêu nhân hai người hoàn toàn mà chấp hành bọn họ ban đầu ( Nina ) kế hoạch ——
Đột nhập lúc sau, trực tiếp một đường sát đi vào.
Ngay từ đầu siêu nhân cũng không biết Nina có tự lành năng lực, thấy nàng như vậy mãnh, cả kinh hắn không nói hai lời mà liền theo sát ở Hắc Phát cô nương bên người, sợ nàng vừa lơ đãng liền trúng đạn trúng đạn.
Chính là dựa theo Nina kia hoan ( hung ) thoát ( tàn ) kính nhi, siêu nhân cảm thấy chính mình trừ phi sẽ phân thân thuật, lập tức biến ra vài cái chính mình tới, coi như một bức tường dường như che ở Nina chung quanh, nếu không nói hắn liền căn bản xem không được Nina.
Nhưng không, không trong chốc lát, nhĩ tiêm siêu nhân liền nghe được "Phụt" một tiếng, đó là viên đạn nhập thể thanh âm, lấy thương (súng) người đều là rắn chín đầu binh lính, Nina vũ khí cũng chính là kia một đôi kim cương trảo mà thôi, cho nên đây là ai trúng đạn, không cần đoán cũng biết.
Nguyên bản siêu nhân cho rằng đến trước tiên mang Nina rời đi, chính là ai biết Hắc Phát cô nương cư nhiên có tự lành năng lực, hảo đi, nàng là người biến chủng, có tự lành năng lực cũng không kỳ quái, nhưng là ——
Tự lành năng lực không phải đao thương bất nhập a, Nina đều trúng đạn rồi, kết quả siêu nhân phát hiện nàng so phía trước còn muốn càng mãnh, kia hung tàn tư thế quả thực người xem kinh hãi.
Nghĩ đến chính mình ngày hôm qua còn cảm thấy Nina nhu nhược điềm mỹ siêu nhân, tức khắc gian cảm thấy mặt có điểm đau.
Hai người trải qua phòng thí nghiệm thời điểm, Nina cùng siêu nhân không tự chủ được mà dừng bước chân.
Tuy rằng nói bên trong căn cứ tiếng cảnh báo vang lên, nhưng là trừ bỏ những cái đó rắn chín đầu bọn lính hành động lên ở ngoài, đãi ở phòng thí nghiệm nội nghiên cứu nhân viên nhóm lại không có sợ hãi khẩn trương, hoặc là sốt ruột rời đi.
"Bình tĩnh, cho dù có người xông vào, những cái đó bọn lính cũng có thể đủ xử lý tốt." Một cái đại khái là phòng thí nghiệm chức vị so cao giáo thụ cấp bậc trung niên nam nhân mở miệng nói, "Chúng ta hiện tại cần phải làm là ký lục hảo sở hữu số liệu."
"Nói nữa, chúng ta phòng thí nghiệm đại môn đều là dùng đặc chế tài liệu chế tạo, chẳng sợ bọn họ lấy bom tới đều không có biện pháp nổ tung, đương nhiên, nếu xâm nhập giả tự mang đạn hạt nhân nói, ta đây tưởng chúng ta liền càng thêm không có chạy trốn tất yếu, không phải sao?"
Nói xong lời cuối cùng, trung niên nam nhân còn khai một cái không lớn không nhỏ vui đùa, tựa hồ muốn giảm bớt một chút phòng thí nghiệm nội khẩn trương không khí.
Trên thực tế cũng xác thật là làm được, rốt cuộc chính như trung niên nam nhân theo như lời, trừ phi đối phương tự mang đạn hạt nhân, nếu không nói thật đúng là không có biện pháp oanh tạc khai bọn họ phòng thí nghiệm đại môn.
Bởi vì hoàn toàn cách âm nguyên nhân, Nina cũng không thể nghe được phòng thí nghiệm nội mọi người đối thoại, nhưng là bên người có có được giống như bug giống nhau tồn tại siêu cấp thính lực siêu nhân, Hắc Phát cô nương không thể nghe phát sóng trực tiếp, nhưng là một giây có thể nghe tiếp sóng.
Chỉ là nghe xong siêu nhân thuật lại lúc sau, Nina: "......???"
Bọn họ có phải hay không đã quên trên thế giới này phân biệt có được kêu người biến chủng cùng kêu siêu nhân này hai loại sinh vật?
Nina giơ tay một móng vuốt, chỉ thấy vị kia trung niên nam nhân trong miệng "Dùng đặc chế tài liệu chế tạo mà thành", "Chẳng sợ dùng bom đều không có biện pháp nổ tung" đại môn liền cùng khinh bạc mỏng trang giấy dường như, roẹt một tiếng đã bị cắt mở, ngay sau đó trực tiếp nhấc chân một đá, nhu nhu nhược nhược Hắc Phát cô nương đôi mắt đều không nháy mắt một chút mà trực tiếp giữ cửa đá sụp.
Nguyên bản duỗi tay siêu nhân yên lặng mà đem chính mình tay thu đi trở về: "......"
Tổng cảm giác cùng Nina đãi ở cùng nơi, hắn chỉ có ôm nàng phi tác dụng orz
Ở tiến vào phòng thí nghiệm phía trước, siêu nhân còn có tâm tư dưới đáy lòng tưởng đông tưởng tây, nhưng là chờ hắn đi vào đi lúc sau, lại không có cái này tâm tư.
Siêu nhân đi vào phòng thí nghiệm lúc sau, trước tiên chú ý tới không phải những cái đó kinh hoảng thất thố nghiên cứu nhân viên, mà là những cái đó tay chân đều bị khóa ở thực nghiệm trên đài thực nghiệm thể nhóm, bọn họ có nam có nữ, đều không ngoại lệ đều là thân thể phồng lên, hiện ra không bình thường trạng thái bộ dáng.
Hơn nữa siêu nhân chú ý tới, bọn họ trong cơ thể giống như là có một cái cổ vũ ống giống nhau, không ngừng mà ở cổ vũ, khiến cho bọn họ cơ bắp không ngừng mà phồng lên, phảng phất ở thử bọn họ cực hạn.
Cũng không biết này đó nghiên cứu nhân viên nhóm đối bọn họ làm cái gì tay chân, bọn họ há to miệng, thần sắc thống khổ vặn vẹo, lại phát không ra một tia thanh âm.
Rõ ràng là khủng bố đến cực điểm hình ảnh, nhưng là ở Nina cùng siêu nhân tiến vào phía trước, hiện trường vây xem nghiên cứu nhân viên nhóm lại không có nửa phần không đành lòng, bọn họ thậm chí còn có tâm tư ở chỗ này nói giỡn.
Siêu nhân chỉ cảm thấy trong lòng từng đợt lạnh cả người ——
Có người kính hắn như thần, cũng có người sợ hắn như quỷ, phảng phất hắn dùng để bảo hộ vô tội thị dân đáng sợ lực lượng giây tiếp theo liền sẽ thay đổi đầu thương tới đối phó bọn họ giống nhau.
Chính là rõ ràng càng thêm làm người sợ hãi cùng sợ hãi những cái đó rõ ràng là nhân loại, nhưng là lại ở làm tàn hại đồng bào sự tình người, bọn họ khủng bố địa phương ở chỗ ——
Bọn họ có được tà ác nhất tâm, lại khoác một tầng da người, làm ngươi vô pháp liếc mắt một cái ở trong đám người liền tìm đến hắn, cảnh giác hắn.
Nina nhưng thật ra không có siêu nhân như vậy nhiều hiểu được, tuy rằng nàng bản thân là bởi vì William · Sử Thôi Khắc chế tạo mới tồn tại, nhưng là dù vậy, cũng không đại biểu nàng sẽ đối hắn tâm sinh cảm kích, thậm chí đối hắn mang ơn đội nghĩa.
Đối Nina tới nói, nàng vĩnh viễn sẽ không quên những cái đó bị Sử Thôi Khắc coi như rác rưởi giống nhau tới xử lý người biến chủng, cũng vĩnh viễn sẽ không quên hắn vì kích phát bọn họ năng lực cực đại đã làm nhiều ít tàn nhẫn sự tình.
Nàng có thể sống đến bây giờ, tuyệt đối không phải bởi vì Sử Thôi Khắc nhân từ, mà là bởi vì nàng không muốn chết mà thôi.
Cho nên lúc này nhìn đến cảnh tượng như vậy, Nina lòng tràn đầy tràn ngập phẫn nộ cùng chán ghét ——
Chẳng sợ thí nghiệm trên đài này đó thực nghiệm thể cũng không phải bọn họ đồng loại người biến chủng mà là nhân loại, nhưng là Nina lại đối loại này hành vi cực độ chán ghét, không quan hệ đối tượng.
"Các ngươi biết nơi này là chỗ nào sao!?"
Không nghĩ tới đảo mắt đã bị người bạch bạch vả mặt trung niên nam nhân nhìn đi vào tới Nina cùng siêu nhân, sắc mặt đều trắng, nếu gần chỉ là Nina một cái người biến chủng nói, bọn họ có lẽ không đến mức như vậy đại kinh thất sắc, nhưng là còn có một cái siêu nhân......
Trung niên nam nhân: "......"
Woc nói tốt Gotham thị là Batman địa bàn đâu? Siêu nhân đây là muốn mò quá giới sao!?
Duỗi tay liền nắm lên y dùng đẩy bàn tạp hướng đám kia vương bát đản nghiên cứu nhân viên Nina cười lạnh một tiếng: "Ngươi mẹ nó cái cẩu nương dưỡng tính hàng!?"
Đối với đám cặn bã này, Nina chưa bao giờ biết nương tay là cái gì, nhìn bọn họ một đám nho nhã văn nhã, không nghĩ tới mỗi người đều là tàn nhẫn đến cực điểm đao phủ.
Bất quá tốt xấu Nina còn có lý trí, còn nhớ rõ Ba Cơ phía trước nói qua nói, cũng không có huyết tẩy phòng thí nghiệm sở hữu nghiên cứu nhân viên, mà là để lại một bộ phận, quay đầu đối siêu nhân nói: "Dư lại ngươi thu phục đi, ta đi bên ngoài."
Nina sở dĩ muốn gia nhập Ba Cơ tiêu diệt rắn chín đầu tà ác thế lực tiểu tổ ( Ba Cơ:...... Từ từ cái này không phải hắn lấy hảo sao? ), trừ bỏ là tưởng giúp Ba Cơ chia sẻ, lo lắng hắn bị thương ở ngoài, còn có một nguyên nhân là nàng từ Jarvis nơi đó biết được rắn chín đầu trải qua "Chuyện tốt".
Nina lúc trước nói qua muốn báo đáp Tony bọn họ nói cũng không phải thuận miệng nói nói mà thôi, nếu kẻ báo thù liên minh muốn đả kích rắn chín đầu, như vậy nàng tự nhiên đến ra một phần lực.
Nghe được Nina nói, siêu nhân theo bản năng mà liền muốn cự tuyệt, rốt cuộc vừa mới tuy rằng Ba Cơ không có nói rõ, nhưng là lại cũng ám chỉ hắn một chút, phiền toái hắn phân điểm tâm tư chiếu cố một chút Nina, tuy rằng hắn tin tưởng Nina thực lực rất lợi hại, nhưng là rắn chín đầu nhiều đến là tà môn đồ vật, ai biết bọn họ có thể hay không có chuyên môn đối phó người biến chủng vũ khí?
Tuy rằng siêu nhân cùng Ba Cơ vừa mới nhận thức, cho nhau thậm chí không biết đối phương tên, nhưng là này không phải trọng điểm, trọng điểm là Ba Cơ tín nhiệm siêu nhân, mà siêu nhân cũng cho rằng Ba Cơ bọn họ không phải cái gì người xấu.
Nói nữa, siêu nhân không cảm thấy chính mình là cái gì ngoại mạo hiệp hội người, chỉ là hắn cũng cần thiết muốn thừa nhận một chút là ——
Nina lớn lên xác thật là thực điềm mỹ, nhưng là hơi hiện tái nhợt da thịt lại khiến cho nàng nhìn qua nhiều vài phần khó có thể miêu tả nhu nhược, hơn nữa nàng tuổi bãi ở đàng kia, nhưng còn không phải là một cái yêu cầu người khác chiếu cố tiểu cô nương sao?
Cho nên siêu nhân sao có thể đồng ý cùng Nina phân công nhau hành động?
Nina: "......"
Trời sinh dài quá một trương tự mang nhu nhược khí chất yêu cầu người chiếu cố mặt quái nàng lạc?
Hoàn toàn không cảm thấy chính mình cư nhiên làm siêu nhân làm loại này vụn vặt sự có cái gì không đúng Nina căn bản không cho vị này thiện lương chính nghĩa siêu nhân tiên sinh mở miệng cơ hội, phi thường tiêu sái mà đưa lưng về phía hắn vừa đi một bên phất phất tay, tốc độ cực nhanh mà rời đi.
Bị đại tài tiểu dụng siêu nhân nhìn thoáng qua Nina cũng không quay đầu lại mà rời đi bóng dáng, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua bị Nina sợ tới mức run bần bật nghiên cứu nhân viên nhóm, biểu tình tức khắc gian mang lên một chút bất đắc dĩ.
Cũng không biết siêu nhân suy nghĩ gì đó Nina đem những cái đó vụn vặt sự tình ném cho hắn lúc sau, đi ra ngoài liền lãng được hoàn toàn sát không được xe.
Đối với những cái đó nghiên cứu nhân viên yêu cầu thủ hạ lưu tình, nhưng là đối với này đó rắn chín đầu bọn lính nhưng hoàn toàn không cần.
Hắc Phát cô nương đầu tóc không gió tự động, nàng duỗi tay trực tiếp bẻ gãy trước mặt rắn chín đầu binh lính trường thương, một chân đem hắn đá văng, lực độ đại đến làm đối phương trực tiếp phi thân đụng vào trên tường, trên vách tường thậm chí xuất hiện rõ ràng vết rách.
Bất quá Nina không có tiếp tục động thủ, mà là đứng ở tại chỗ, có chút kỳ quái mà xoay chuyển đầu, nhìn thoáng qua bốn phía, trong ánh mắt mang theo vài phần cảnh giác.
Hắc Phát cô nương thực tin tưởng chính mình trực giác cùng cảm giác năng lực, nàng vừa mới xác thật là cảm giác được có người từ bên người nàng trải qua, thậm chí còn liêu một chút nàng tóc =_=
Chẳng lẽ......
Nơi này có tốc độ hình người biến chủng!?
Mà bay mau mà ở Nina bên người trải qua Bì Đặc La đôi mắt sáng lấp lánh, nói đến cùng hắn bất quá là vừa thành niên đại nam hài, mặc dù là trong lòng cừu hận cũng không có cách nào ma diệt rớt hắn trên người bồng bột tinh thần phấn chấn, cùng người thiếu niên nên có khiêu thoát.
Bị Bì Đặc La ở một cái an toàn ẩn nấp địa phương buông vượng đạt thấy như vậy một màn, nhịn không được hơi hơi nhướng nhướng mày, cảm thấy có chút kỳ quái.
Vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người quan hệ phi thường hảo, cùng Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa bất đồng, bọn họ là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cha mẹ sau khi chết tỷ đệ hai người càng là sống nương tựa lẫn nhau, này làm cho mặc kệ là vượng đạt vẫn là Bì Đặc La, bọn họ đều thập phần mà hiểu biết đối phương.
Nếu là trước đây nói, Bì Đặc La cũng làm theo sẽ bởi vì bướng bỉnh bướng bỉnh mà lợi dụng chính mình siêu năng lực đi trêu chọc đối phương, nhưng là tuyệt đối sẽ không dùng như vậy ôn nhu thủ đoạn.
Vượng đạt cặp kia màu hổ phách đôi mắt rơi xuống Nina trên người, nhu nhược điềm mỹ diện mạo cùng nàng đôi tay mu bàn tay đâm ra sắc bén kim cương trảo hoàn toàn hình thành mãnh liệt tương phản, vượng đạt thế nhưng quỷ dị mà cảm thấy có điểm manh (*ω╲*)
Hảo đi, thấy được Nina lúc sau vượng đạt cũng liền không kỳ quái Bì Đặc La lần này trêu chọc đối phương thủ đoạn như thế nào như vậy ôn nhu.
Chỉ là Nina nhưng cũng không có cảm nhận được Bì Đặc La "Ôn nhu", đồng dạng làm người biến chủng Hắc Phát cô nương ở gặp được tình huống như vậy khi phản ứng đầu tiên đương nhiên không phải cho rằng chính mình ngộ quỷ, mà là hoài nghi nơi này cũng có người biến chủng.
Cho nên đương nhiên, Nina liền đem đối phương cái này hành động coi như là khiêu khích.
Nghĩ đến đây, Nina mày hơi hơi giãn ra khai, ngay sau đó đem chính mình sinh mệnh lực hóa thành từng sợi sợi mỏng, bện thành võng, nơi này là không phải thật sự có tốc độ hình người biến chủng, chờ lát nữa thử một chút sẽ biết, chỉ cần Ta gần chút nữa nàng, nàng liền có biện pháp đem Ta bắt được tới.
Trên thực tế, Nina cũng không có chờ đợi lâu lắm, nàng trong tay kim cương trảo đâm vào một cái rắn chín đầu binh lính thân thể lúc sau, đôi tay hơi hơi dùng một chút lực, trực tiếp đem hắn xách lên, giống ném bao cát dường như đem hắn ném đi ra ngoài.
Ngay sau đó đột nhiên một cái duỗi tay, nguyên bản bay nhanh ở bên người nàng chạy quá Bì Đặc La cư nhiên liền như vậy bị Nina cấp duỗi tay bắt được.
Bì Đặc La: "......???"
(⊙_⊙?) này nhất định không phải thật sự!
Vượng đạt: "......???"
(⊙_⊙?) đệ đệ đây là phóng thủy?
Nina cũng không biết vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này tâm lý hoạt động là cái gì, nàng bắt lấy Bì Đặc La lúc sau, nhàn nhạt mà hừ một tiếng, tiểu dạng nhi, cư nhiên dám liêu nàng tóc!?
Hắc Phát cô nương ngẩng đầu nhìn chính mình bắt lấy người liếc mắt một cái, thoạt nhìn là cái tuổi cùng nàng không sai biệt lắm đại nam hài, nhất dẫn nhân chú mục chính là hắn kia một đầu nãi nãi hôi đầu tóc, đương nhiên, còn có hắn bởi vì giật mình mà trừng đến tròn xoe đôi mắt.
Tuy rằng rất đáng yêu, nhưng là Nina xuống tay lại không có nửa điểm lưu tình.
Nàng một tay nhéo Bì Đặc La phía sau cổ áo, nhấc chân liền hướng hắn hạ bàn một đá, trực tiếp đem hắn cả người lược phiên trên mặt đất, ngay sau đó đơn đầu gối trực tiếp quỳ gối quỳ rạp trên mặt đất Bì Đặc La trên ngực, sắc bén, còn dính huyết kim cương trảo thẳng buộc hắn yết hầu.
"Ngươi là ai?"
So Hắc Phát cô nương thanh âm còn muốn lãnh, là nàng đôi mắt màu xanh xám kia, đáy mắt cảm xúc giống như thủy triều nhanh chóng thối lui, chỉ còn lại có một mảnh lãnh đạm cùng hờ hững.
Thượng một cái lấy như vậy tư thế như vậy nhìn thẳng Nina cặp mắt kia người, là đã sớm đã xuống địa ngục Donald · Pierce, mà hiện tại người này là Bì Đặc La · đồng Mác tây mạc phu.
Bất quá bất đồng chính là, Pierce nhìn đến Nina cặp kia lãnh đạm mắt lục, phản ứng đầu tiên là cảm thấy một cổ hàn ý từ bàn chân thoán khởi, nhưng mà Bì Đặc La......
Hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua đè ở chính mình trên người Hắc Phát cô nương, đen nhánh tóc dài sấn đến nàng da thịt càng thêm tái nhợt, có vẻ có chút gầy yếu khuôn mặt lại bởi vì cặp kia xinh đẹp màu xanh xám trong ánh mắt chiết xạ ra tới lãnh đạm quang mà nhiều vài phần sắc bén.
Bì Đặc La nhịn không được chớp chớp mắt, gương mặt yên lặng mà đỏ lên.
Nguyên bản nhìn đến Bì Đặc La bị Nina chế phục, muốn tiến lên đi hỗ trợ vượng đạt thấy như vậy một màn, tức khắc gian chỉ có thể "......" Như vậy.
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một đợt 】
Nina: "Đôi mắt của ngươi cũng thật xinh đẹp, siêu nhân tiên sinh."
Clark:...... Trời ạ hảo thẹn thùng (*ω╲*)
Nina:...... Ta như vậy khen hắn hắn sẽ mang ta phi sao? Không mang theo nói ta có thể tấu hắn một đốn sao?
Chương 23
Siêu nhân tuy rằng cùng Nina tách ra hành động, nhưng là hắn vẫn luôn đều ở chú ý nàng bên này tình huống, dù sao đối với có được một cái giống như bug giống nhau tồn tại siêu cấp thính lực siêu nhân đến nói, này bất quá là một bữa ăn sáng.
Cho nên đang nghe đến Nina chất vấn tiếng vang lên thời điểm, siêu nhân trước tiên chạy tới nàng bên người, tuy rằng bất quá ngắn ngủn chớp mắt thời gian, nhưng là siêu nhân trong đầu lại suy nghĩ không ít ——
Chẳng lẽ là có khác người xông vào?
Vẫn là nói đây là có rắn chín đầu viện quân?
Rốt cuộc nếu là rắn chín đầu binh lính nói, như vậy Nina không có khả năng hỏi như vậy, nhưng là nàng nếu hỏi, như vậy liền đại biểu có trở lên hai loại khả năng đã xảy ra.
Chỉ là siêu nhân không nghĩ tới chính là đương chính mình đuổi tới thời điểm, sẽ nhìn đến Hắc Phát cô nương đem Bì Đặc La đè ở trên mặt đất hình ảnh, khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, hắn hiện tại xem như biết cô nương này là thật sự không có gì nam nữ chi biệt khái niệm.
Siêu nhân thanh thanh giọng nói, mở miệng hỏi: "Ách, Portman tiểu thư, phát sinh chuyện gì sao?"
Nina hơi hơi nghiêng đầu nhìn siêu nhân liếc mắt một cái, đặc biệt nghiêm túc mà nói: "Hắn ở khiêu khích ta."
Bì Đặc La: "......???"
Dựa theo loại tình huống này kêu đùa giỡn tương đối thích hợp đi?
Vượng đạt: "......"
Đệ đệ ngươi đầu óc là hư rớt sao?
Mắt thấy siêu nhân cũng xuất hiện, sợ chính mình đệ đệ Bì Đặc La có hại vượng đạt vội vàng từ chỗ tối đi ra, đối thượng Nina cùng siêu nhân ánh mắt, nàng hơi hơi có chút không được tự nhiên, lại vẫn là mở miệng nói: "Ta đệ đệ hắn không có khiêu khích ngươi, hắn chỉ là hảo chơi một chút mà thôi, hắn không có ác ý."
Vượng đạt tỏ vẻ, có chút náo nhiệt quả nhiên không phải như vậy đẹp, bởi vì một cái không cẩn thận chính mình đệ đệ liền có khả năng bị người đánh chết.
Nghe được vượng đạt nói, Bì Đặc La cũng phục hồi tinh thần lại, thấy Nina đôi mắt màu xanh xám kia nhìn chăm chú chính mình tỷ tỷ vài giây, như là ở phán đoán nàng nói chính là nói thật vẫn là lời nói dối lúc sau liền cúi đầu nhìn hắn, Bì Đặc La cũng vội vàng lấy kỳ trong sạch: "Thật sự, chúng ta chỉ là đi ngang qua thời điểm nghe được bên này có động tĩnh cho nên liền tới đây nhìn một cái náo nhiệt."
Cũng là tâm đại.
Mặc kệ là vượng đạt vẫn là Bì Đặc La hai người siêu năng lực trải qua mấy năm nay chính mình cân nhắc cùng cần luyện tập, kỳ thật đã có chút sở thành, nếu không nói bọn họ cũng không đến mức biết rõ bên này đã xảy ra chuyện, không vòng quanh đi ngược lại là thấu đi lên xem náo nhiệt.
Chỉ là Bì Đặc La là trăm triệu không nghĩ tới chính mình cư nhiên đụng phải ván sắt?
Vượng đạt cho rằng hắn bị Nina bắt lấy là bởi vì hắn phóng thủy, nhưng là trời đất chứng giám a, Bì Đặc La chính mình cũng không làm hiểu Nina vì cái gì có thể bắt lấy hắn hảo sao?
"Các ngươi không phải rắn chín đầu người?"
Nina ngoài miệng hỏi như vậy, nhưng là trên thực tế đã tin vượng đạt cùng Bì Đặc La nói, khác không nói, có thể hay không phân rõ đối phương hay không có ác ý, Hắc Phát cô nương vẫn là có thể làm đến.
"Đương nhiên không phải."
Vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người cư nhiên trăm miệng một lời mà mở miệng trả lời, bọn họ sở dĩ kích động như vậy cũng không phải không có nguyên nhân ——
"Rắn chín đầu trước kia còn muốn bắt ta cùng vượng đạt đâu, chúng ta sao có thể là rắn chín đầu người?"
Bì Đặc La tỏ vẻ, lúc trước bọn họ người biến chủng thân phận bại lộ lúc sau, không ít tổ chức muốn trảo bọn họ trở về làm thực nghiệm, trong đó có một tổ chức chính là rắn chín đầu.
Đến bây giờ Bì Đặc La cùng vượng đạt bọn họ tỷ đệ hai người đều không có quên, lúc trước rắn chín đầu vì đuổi bắt bọn họ làm nhiều ít sự, thiết hạ nhiều ít bẫy rập, bọn họ tỷ đệ hai người lại là chạy trốn thoát được có bao nhiêu chật vật uất ức.
Cho nên bọn họ sao có thể là rắn chín đầu người?
Nina thấy Bì Đặc La không giống như là ở nói dối, nàng liền thu hồi móng vuốt, từ hắn trên người lên, mở miệng nói: "Nếu là hiểu lầm vậy quên đi."
Rốt cuộc Nina cũng không phải lòng dạ hẹp hòi người.
Nghe được Nina nói, từ trên mặt đất bò dậy Bì Đặc La vẫn là không có thể nhịn xuống đáy lòng tò mò, mở miệng hỏi: "Ngươi như thế nào có thể bắt được ta, chẳng lẽ ngươi còn có khác năng lực? Là khống chế thời gian sao? Vẫn là khác?"
Nina hoàn toàn không nghĩ tới vừa mới mới bị chính mình đè ở trên mặt đất, suýt nữa hướng hắn yết hầu chọc ba cái lỗ thủng, đem hắn đầu ninh xuống dưới Bì Đặc La từ trên mặt đất bò dậy phản ứng đầu tiên không phải cách xa nàng xa, mà là thấu đi lên hỏi bảy hỏi tám.
Bởi vì điểm này ngạc nhiên, Nina nhịn không được nhìn nhiều Bì Đặc La vài lần, ánh mắt kia giống như là đang xem cái gì hiếm lạ động vật dường như.
Nói thật ra lời nói, Nina phi thường có tự mình hiểu lấy, nàng cảm thấy chính mình toàn thân cũng liền gương mặt này nhìn đủ mềm mại, chẳng sợ ngày thường dễ nói chuyện, nhưng là tính cách cùng thủ đoạn trước nay đều không tính là mềm mại.
Đặc biệt là cùng nàng đã giao thủ, không nói chết ở trên tay nàng người, chỉ là ở viện nghiên cứu thời điểm, những cái đó bị Sử Thôi Khắc lệnh cưỡng chế cùng nàng luận bàn binh lính hoặc là người biến chủng, mặc kệ cùng nàng quan hệ hảo vẫn là không tốt, cùng nàng giao thủ qua đi, cơ hồ rất dài một đoạn thời gian đều sẽ vòng quanh nàng đi.
Hiện tại Bì Đặc La không sợ chết mà thấu đi lên, Nina sao có thể không cảm thấy tò mò.
"Ngươi muốn biết?"
Nina xem xét Bì Đặc La liếc mắt một cái, thấy hắn bay nhanh gật đầu, Hắc Phát cô nương nhịn không được khóe môi nhếch lên, mở miệng nói, "Ta dựa vào cái gì nói cho ngươi?"
Bì Đặc La: "......"
Đúng vậy, nàng dựa vào cái gì nói cho ta?
Trong lòng là như vậy tưởng, biết đạo lý là như vậy một đạo lý, nhưng là trên mặt tức khắc gian liền bày ra "Ai hảo thất vọng nga" biểu tình, như vậy dại dột thân tỷ tỷ vượng đạt đều nhìn không được.
Nhưng thật ra Nina nhìn, quả thực phải bị Bì Đặc La cấp cười đã chết, nàng hiện tại xem như hoàn toàn mà tin Bì Đặc La cùng vượng đạt bọn họ đều không phải rắn chín đầu người, rốt cuộc rắn chín đầu người sao có thể như vậy đáng yêu?
Bất quá đáng yêu về đáng yêu, Nina nhưng không có đã quên còn có chính sự muốn làm, nếu xác định vượng đạt cùng Bì Đặc La đều không phải rắn chín đầu người mà là đơn thuần lại đây xem náo nhiệt, như vậy Nina không một lát liền đưa bọn họ bỏ qua.
Rắn chín đầu phân bộ trong căn cứ các binh lính bị bọn họ giải quyết thất thất bát bát thời điểm, đơn độc hành động Ba Cơ cũng đã trở lại, Nina vừa thấy đến hắn liền thấu đi lên: "Thế nào? Ba Cơ, thu phục sao?"
"Thu phục."
Ba Cơ gật gật đầu, vừa nói, một bên hướng tới Nina đi qua, nhìn đến bên người đột nhiên nhiều ra vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người, đáy mắt hiện lên một tia cảnh giác, nhưng là thấy Nina cùng siêu nhân hai người đều không có phản ứng, hắn liền tạm thời thu hồi đặt ở bọn họ trên người lực chú ý.
Khác không nói, đối với Nina sao chịu được so dã thú trực giác vẫn là thập phần tín nhiệm, nếu nàng không có biểu lộ ra bất luận cái gì khác thường thần sắc, như vậy ít nhất chứng minh liền hiện tại mà nói, này hai cái nhiều ra tới người xa lạ tạm thời là không thành vấn đề.
Thu hồi ở vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người trên người lực chú ý lúc sau, Ba Cơ liền đem ánh mắt dừng lại ở Nina trên người, trên dưới mà đánh giá nàng một lần.
Nguyên bản Ba Cơ là tính toán nhìn xem Hắc Phát cô nương có hay không bị thương, nhưng là nghĩ đến nàng kia siêu cường tự lành năng lực, chẳng sợ thật sự bị thương, điểm này thời gian cũng đủ nàng hoàn toàn tự lành tốt.
Vì thế Ba Cơ dứt khoát trực tiếp hỏi xuất khẩu, "Nina, ngươi không bị thương đi?"
"Còn hảo." Nina cũng không có nói dối, trên thực tế muốn nói hoàn toàn không bị thương đó chính là có quỷ, rốt cuộc nàng chỉ là vũ lực giá trị hung tàn một chút, thể chất kinh người một chút mà thôi, lại không giống siêu nhân như vậy đao thương bất nhập.
Nga, cũng không đúng, Nina không biết chính là, siêu nhân cũng không phải đao thương bất nhập, ít nhất một cái khắc đá đạn là có thể đủ muốn hắn mệnh.
Nghe được Nina cái này trả lời, Ba Cơ nhịn không được cười khẽ một tiếng, đảo không phải cười Nina chỉ là bị một chút thương, mà là cười nàng cũng thật thành thật.
Kết quả giây tiếp theo, hắn liền nghe thế vị "Chân thành thật" cô nương nói, "Ba Cơ, ngươi không phải làm siêu nhân tiên sinh chiếu cố ta sao? Có hắn ở ta trên cơ bản không có việc gì, đúng không? Siêu nhân tiên sinh."
Nguyên bản này phiên lời nói là không có bất luận vấn đề gì, nhưng cố tình Nina một bên nói thời điểm, một bên không quên đối với siêu nhân sử một cái ánh mắt, ám chỉ hắn hỗ trợ đánh yểm trợ.
Nina nhưng không có quên tại hành động phía trước Ba Cơ nói tốt, làm nàng ngàn vạn đừng xằng bậy, có việc hướng siêu nhân phía sau trốn, nếu không lần sau có đồng dạng sự tình, hắn liền không mang theo nàng.
Siêu nhân: "......???"
Hắn hẳn là nói cho nàng, nàng bị Ba Cơ bắt vừa vặn sao?
Không cần nói cho, bởi vì Nina đã thấy được, thấy Ba Cơ vẻ mặt dở khóc dở cười mà nhìn nàng, Hắc Phát cô nương chớp chớp mắt, cố ý tách ra đề tài hỏi: "Đúng rồi, Ba Cơ ngươi chỉ lấy tư liệu sao?"
Thấy Ba Cơ nghe được nàng hỏi như vậy lúc sau trực tiếp sửng sốt một chút, Nina không cần hắn trả lời cũng biết hắn khẳng định là chỉ lo lấy tư liệu, đã quên vớt tiền trinh việc này nhi.
Lập tức Nina liền cấp Ba Cơ ném đi một cái vô ngữ ánh mắt, xoay người liền đem ngã trên mặt đất rắn chín đầu binh lính trên người quần áo cấp lột xuống dưới, kia dứt khoát nhanh nhẹn bộ dáng xem đến Ba Cơ khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút ——
Nói Nina này tiểu cô nương là thật sự không có nam nữ chi biệt khái niệm chính là đi?
Siêu nhân: "......"
Từ nàng không mang theo nửa điểm tạm dừng liền hướng hắn trong lòng ngực phác, không hề băn khoăn liền đem Bì Đặc La đè ở dưới thân hành động không phải có thể biết được rõ ràng sao?
Nina không chỉ có chỉ lột một cái rắn chín đầu binh lính quần áo, liền lột năm kiện lúc sau, không chỉ có hướng Ba Cơ cùng siêu nhân trong lòng ngực tắc một kiện, còn hướng vượng đạt cùng Bì Đặc La trong lòng ngực cũng từng người tắc một kiện, tỷ đệ hai người biểu tình có điểm ngốc mà nhìn về phía Nina: "Làm cái gì?"
Chẳng lẽ muốn lưu trữ đương vật kỷ niệm gì đó?
"Giúp một chút."
Nina một chút đều không khách khí mà khiến cho vượng đạt cùng Bì Đặc La bọn họ cũng hỗ trợ vớt tiền trinh, dù sao Bì Đặc La tốc độ mau không phải sao?
"Ngươi không sợ chúng ta vớt liền chạy sao?" Bì Đặc La nhìn một chút đều không thấy nơi khác cho bọn hắn mỗi người đều phân phát nhiệm vụ Nina, nhịn không được hỏi một câu.
Nina đối với Bì Đặc La kiều kiều môi: "Vậy ngươi nhìn xem ta còn có thể hay không bắt lấy ngươi?"
Nói giỡn, Nina sinh mệnh lực đã ở Bì Đặc La trên người làm dấu hiệu, chỉ cần nàng không triệt rớt nói, như vậy mặc kệ Bì Đặc La chạy đến thiên nhai vẫn là hải giác, nàng đều có thể đủ cảm ứng được đến.
Nghe được Nina nói, Bì Đặc La tức khắc gian nghĩ tới phía trước bị nàng hưu một tiếng liền bắt lấy, bang kỉ một tiếng liền lược ngã trên mặt đất gắt gao ngăn chặn hình ảnh, nhĩ tiêm đỏ lên, không nói hai lời liền chạy trốn không thấy bóng dáng.
Chính mắt thấy chính mình thân đệ như thế "Thẹn thùng" vượng đạt: "......"
Y, xuân tâm manh động thiếu nam cũng thật đáng sợ →_→
Đồng dạng sự tình, siêu nhân chú ý lại không phải Bì Đặc La xuân tâm manh động, mà là ——
"Khụ." Siêu nhân thanh thanh giọng nói, tuy rằng cảm thấy có điểm ngượng ngùng, nhưng là vẫn là nhịn không được tiến đến Nina bên người, mở miệng nói, "Portman tiểu thư, ta có cái vấn đề muốn hỏi một chút ngươi, có thể chứ?"
Nina cũng không phải qua cầu rút ván người, thấy siêu nhân vừa mới như vậy hảo tâm mà đáp nàng đoạn đường, còn như vậy nghiêm túc mà hoàn thành Ba Cơ phân phó, thật · có chuyện gì đều theo bản năng mà chiếu cố nàng, cho nên nghe được siêu nhân hỏi như vậy, nàng liền gật gật đầu, đặc biệt hào phóng nói: "Có thể, ngươi hỏi đi."
"Ngươi phía trước nói ngươi ' dấu hiệu ' ta, phải không?"
Không biết vì cái gì, rõ ràng là đồng dạng lời nói, nhưng là từ hắn trong miệng nói ra, lại mạc danh mà nhiều vài phần cảm thấy thẹn cảm, nhưng là nghĩ đến Nina cùng Bì Đặc La vừa mới đối thoại, siêu nhân vẫn là nhịn xuống, mở miệng tiếp tục hỏi, "Đó có phải hay không đại biểu ngươi về sau ở trên đường đụng tới ta nói, đều có thể đủ nhận được ta tới?"
Nói thật ra lời nói, biết Clark · Kent là siêu nhân chuyện này không chỉ có chỉ có Clark bản nhân cùng hắn mẫu thân Martha · Kent mới biết được, như là Batman Bruce · Wayne, thần kỳ nữ hiệp Diana · phổ lâm tư, tia chớp hiệp ba · Ellen đám người cũng biết thân phận của hắn.
Siêu nhân hỏi như vậy cũng không phải lo lắng Nina đã biết thân phận của hắn lúc sau khắp nơi tuyên dương, mà là suy xét nếu Nina năng lực thật sự có thể làm được nói như vậy, kia hắn muốn hay không hơi chút nhắc nhở một chút Batman, đỡ phải hắn liền chính mình khi nào rớt áo lót cũng không biết.
Nghe được siêu nhân nói, Nina trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng lại đây, buột miệng thốt ra: "Ta không dấu hiệu ngươi cũng nhận ra được a."
Nói, Nina ánh mắt nhìn lướt qua siêu nhân trên người kia rõ ràng chế phục cùng đại áo choàng, nghĩ thầm nàng đến mắt nhiều hạt mới lên phố nhận không ra siêu nhân đến?
Một bên Ba Cơ thấy Nina đầu óc không chuyển qua tới, nhịn không được ho nhẹ một tiếng, mở miệng nói: "Hắn ý tứ là —— hắn không có mặc này thân chế phục, không có làm ngụy trang lúc sau, ngươi còn có thể nhận ra hắn tới sao?"
Nghe được Ba Cơ giải thích, Nina liền phản ứng lại đây, đảo không phải nàng quá ngu ngốc, chủ yếu là nàng trong khoảng thời gian ngắn không phản ứng lại đây, rốt cuộc mặc kệ là nàng nhận thức kẻ báo thù liên minh, vẫn là nghe nói qua X chiến cảnh, bọn họ tựa hồ ở cứu vớt thế giới thời điểm đều không có ngụy trang chính mình.
Bất quá......
Nina nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, ánh mắt kia giống như là đang hỏi hắn —— ý của ngươi là không phải đang nói ta xuẩn?
Ba Cơ yên lặng mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua trần nhà, xem hắn cái dạng này, Nina nơi nào có thể đoán không ra hắn ý tứ? Lập tức quay đầu không hề xem hắn, thuận tiện lôi kéo siêu nhân cùng nơi đi vớt tiền trinh.
"Chúng ta vừa đi vừa nói chuyện đi."
Bị Nina bỏ xuống Ba Cơ dở khóc dở cười, bất quá hắn lại không có sinh khí, mà là nhận mệnh mà chính mình hành động.
"Nếu ta dấu hiệu ngươi nói, như vậy đương nhiên nhận ra được." Nina thực nghiêm túc mà trả lời siêu nhân vấn đề, "Bất quá cái này là có thể hủy bỏ."
Nina tỏ vẻ, siêu nhân lại không phải người xấu, hắn lại không có thiếu nàng cái gì, nàng đương nhiên sẽ không không có việc gì liền vẫn luôn dấu hiệu hắn.
"Yên tâm đi, ta sẽ hủy bỏ đối với ngươi dấu hiệu, rốt cuộc không phải mỗi người đều là Tư Tháp Khắc tiên sinh sao."
Nina cảm thấy siêu cấp anh hùng giữa có giống Tony · tư tháp khắc như vậy bằng phẳng mà thừa nhận chính mình chính là Iron Man, cũng có không ít bởi vì lo lắng bên người người an toàn sợ lọt vào trả thù mà không thể không che dấu chính mình thân phận.
Nina nhận thức siêu cấp anh hùng không nhiều lắm, trừ bỏ kẻ báo thù liên minh người ở ngoài, cũng cũng chỉ có cùng nhau đánh quá một đợt phối hợp Spider Man ( đến bây giờ Nina cũng không biết Spider Man là kẻ báo thù quân dự bị một viên ), tuy rằng Spider Man không có cùng nàng đề qua, nhưng là Nina suy đoán cũng không ngoài là như vậy mấy cái nguyên nhân.
Nghe được Nina nói, nhìn nàng cặp kia trong suốt mắt lục, siêu nhân đối nàng cũng không có bất luận cái gì hoài nghi, chủ yếu là hắn hoàn toàn không cảm thấy Nina có cái gì hảo lừa hắn, nàng mặc dù là không lấy tiêu nói, hắn cũng không có cách nào cưỡng bách nàng.
Bất quá siêu nhân vẫn là nói một câu: "Cảm ơn."
"Không có việc gì."
Nina vẫy vẫy tay, thu hồi kim cương trảo Nina thoạt nhìn giống như một cái mới vừa thành niên thiếu nữ, toàn thân không mang theo nửa phần sắc bén cùng cường thế, mặc kệ là tùy ý một câu vẫn là không sao cả mà xua xua tay, đều mang theo một cổ nhẹ nhàng tự tại tư thế.
"Hẳn là ta cảm ơn ngươi mới đúng, nếu không phải ngươi dẫn ta phi nói, Ba Cơ mới không có khả năng đồng ý kế hoạch của ta đâu."
Nói, Nina hơi hơi quay đầu nhìn siêu nhân, cười nói, "Cảm ơn ngươi lạp, siêu nhân tiên sinh."
Vốn dĩ liền xinh đẹp cô nương lộ ra như vậy một cái điềm mỹ tươi cười, siêu nhân thanh thanh giọng nói, nguyên bản chính trực nghiêm túc khuôn mặt bởi vì cặp kia trở nên ngập nước lam đôi mắt mà trở nên thiếu vài phần khoảng cách cảm: "Không khách khí."
Ách!
Từ từ!
Hắn nói gì đó?
Rõ ràng là hắn cùng Nina nói lời cảm tạ, vì cái gì tới rồi cuối cùng biến thành hắn không thể hiểu được mà tiếp nhận rồi Nina nói lời cảm tạ???
#######
Nina vẫn luôn đều rất rõ ràng đoàn đội tác chiến cùng đơn độc hành động là bất đồng, tựa như lúc trước nàng bị nhốt ở trên đảo viện nghiên cứu, chẳng sợ Nina lại như thế nào lợi hại, nàng cũng không có khả năng dựa vào chính mình một người liền xông ra viện nghiên cứu, thậm chí tạc nó.
Phải biết rằng William · Sử Thôi Khắc nhiều đến là cái gì?
—— đối phó người biến chủng vũ khí.
Nếu Nina không phải cùng mặt khác các đồng bạn hợp tác, ý tưởng nhi thu mua mấy cái viện nghiên cứu khán hộ bọn họ người, làm cho bọn họ trộm tắt đi công tắc nguồn điện nói, bọn họ mặc dù là năng lực phi phàm người biến chủng, nhưng là ở năng lực bị áp chế dưới tình huống, bọn họ cũng không có khả năng đại khai sát giới.
Cho nên ở trong thời gian rất ngắn đem toàn bộ rắn chín đầu phân bộ căn cứ tiền trinh đều cướp sạch không còn, Nina một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, làm nàng cảm thấy kinh ngạc chính là ——
"Rắn chín đầu cư nhiên như vậy có tiền!!?"
Phải biết rằng Nina từ rắn chín đầu bọn lính trên người bái xuống dưới quần áo nhưng đều là thành niên cao tráng nam nhân chế phục áo khoác, hiện tại năm kiện áo khoác đều trang đến tràn đầy, nhắc tới tới phân lượng còn không nhỏ đâu.
Ba Cơ: "......"
Từ từ!
Ngươi biểu tình là mấy cái ý tứ?
Nam nhân nhìn Nina liếc mắt một cái, thấy nàng vẻ mặt "Nga thiên ta giống như get tới rồi làm giàu hảo biện pháp" biểu tình, lập tức là vẻ mặt dở khóc dở cười.
Một bên vượng đạt cùng Bì Đặc La hai tỷ đệ cũng là vẻ mặt kinh ngạc, một người cầm một túi thời điểm, bọn họ còn không thế nào cảm thấy, chỉ coi như là chính mình vận khí tốt, tìm nhiều nhất, kết quả mọi người hội hợp lúc sau mới phát hiện ——
Nguyên lai tất cả mọi người đều tìm được nhiều như vậy?
Đảo không phải nói bọn họ tỷ đệ hai người cảm thấy rắn chín đầu nghèo, rốt cuộc nếu rắn chín đầu thật sự nghèo nói, bọn họ thế lực lại sao có thể phát triển đến như vậy khổng lồ nhanh chóng đâu? Nhưng là đi, bọn họ hiện tại cướp sạch cũng không phải là cái gì ngân hàng hoặc là công ty linh tinh, mà là một nhà bề ngoài là nhà xưởng trên thực tế là viện nghiên cứu địa phương hảo sao?
Bên trong nhiều nhất chính là cái gì?
Đại khái là thực nghiệm thiết bị cùng thực nghiệm thể, ai có thể nghĩ đến bên trong tiền trinh cư nhiên không ít?
Bất quá......
So với kia trang đến tràn đầy năm kiện áo khoác, siêu nhân càng thêm chú ý chính là mặt khác một sự kiện: "Này vài người làm sao bây giờ?"
Siêu nhân nói này vài người chỉ chính là bị Nina bởi vì Ba Cơ một câu mà thủ hạ lưu tình, lưu lại một mạng mấy cái nghiên cứu nhân viên cùng rắn chín đầu phân bộ căn cứ quan chỉ huy.
Siêu nhân cũng đại khái đoán được Ba Cơ ý tưởng, bọn họ xác thật là có thể xử lý toàn bộ rắn chín đầu phân bộ căn cứ người, cũng có thể lấy đi cái này phân bộ trong căn cứ mặt sở hữu tư liệu, nhưng là so với có nề nếp tư liệu, sống sờ sờ người có lẽ biết càng nhiều không có bị ký lục xuống dưới tư liệu.
Nhưng là hiện tại vấn đề tới ——
Rắn chín đầu phân bộ căn cứ ở Gotham, chính là bắt lấy này vài người lại là Nina, Ba Cơ cùng siêu nhân.
Bọn họ hai cái đến từ New York, siêu nhân đến tự đại đều sẽ, kia này vài người muốn xử lý như thế nào? Là giao cho Nina cùng Ba Cơ? Vẫn là giao cho siêu nhân mang đi? Hoặc là để lại cho Gotham thị Batman?
Siêu nhân hôm nay sở dĩ sẽ xuất hiện ở chỗ này, hoàn toàn là bởi vì Batman làm ơn mà thôi, hơn nữa làm siêu nhân cứu vớt thế giới không thành vấn đề, làm hắn từ những người này trong miệng bộ ra điểm cái gì tới, sợ là không quá khả năng.
Như vậy liền dư lại hai lựa chọn, cấp Nina cùng Ba Cơ mang đi, hoặc là để lại cho Batman.
Nghĩ đến Batman kia cực cường khống chế dục cùng đối Gotham thị chiếm hữu dục, siêu nhân cảm thấy thật sự làm Batman cắm chỉ chân tiến vào nói, như vậy tuyệt đối sẽ cùng Nina, Ba Cơ bọn họ nháo phiên.
Tuy rằng phía trước cùng Batman nháo quá không thoải mái, hiện tại cùng Nina, Ba Cơ bọn họ vừa mới nhận thức, nhưng là siêu nhân vẫn là không hy vọng bọn họ hai phương nháo cái gì không thoải mái.
Chỉ là siêu nhân hiển nhiên là quá mức buồn lo vô cớ, mặc kệ hắn trong đầu suy nghĩ cái gì, dù sao hắn những lời này hỏi ra khẩu lúc sau, Nina trực tiếp mở miệng nói: "Trước phóng, chuyện này không vội."
Dù sao người đều bị bọn họ trói gô mà ném ở chỗ này, chẳng lẽ bọn họ còn có thể phi thiên độn địa không thành? Đến nỗi có thể hay không có rắn chín đầu viện quân tới cứu người? Nina tỏ vẻ, không đang sợ.
"Tới tới tới, chúng ta trước phân phân tiền." Nina cũng không có độc chiếm này năm đại túi tiền trinh, đặc biệt khẳng khái mà cho siêu nhân, vượng đạt cùng Bì Đặc La ba người một người một túi, dư lại hai túi chính mình là một túi đều không cần, trực tiếp cho Ba Cơ.
Ai, rốt cuộc Ba Cơ so nàng còn muốn nghèo đâu.
Ba Cơ: "......"
"Ách."
Trong lòng ngực từng người bị Nina tắc một túi tiền trinh vượng đạt cùng Bì Đặc La này đối tiểu thư đệ cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó mở miệng nói, "Không cần đi? Này đó là của các ngươi."
Tuy rằng vượng đạt cùng Bì Đặc La lưu lạc bên ngoài thời điểm không phải không có trải qua một ít...... Ân, không quá thượng được mặt bàn sự tình, nhưng là bọn họ thật đúng là không có thử qua đi đánh cướp ngân hàng hoặc là kim phô, cho nên vẫn là lần đầu tiên nhìn đến nhiều như vậy tiền.
Nói đến cùng, mặc kệ là vượng đạt vẫn là Bì Đặc La, tỷ đệ hai người đáy lòng vẫn là thực thiện lương mềm mại, nếu không nói bị Nina từng người tắc lớn như vậy túi tiền trinh phản ứng đầu tiên liền không phải cảm thấy cầm phỏng tay chột dạ, mà là cảm thấy hưng phấn kích động.
Rốt cuộc bọn họ là thật · tới xem náo nhiệt, cái gì cũng không có làm, nơi nào có mặt đúng lý hợp tình mà tiếp thu Nina hảo ý?
Siêu nhân cũng muốn cự tuyệt, chỉ là lời nói còn không có nói ra, Nina liền trước mở miệng, nàng nói: "No, này đó hẳn là ta —— nhóm."
Hắc Phát cô nương vừa nói, một bên dùng ngón tay ở đây người một vòng, sau đó mới mở miệng tiếp tục nói, "Cho nên mỗi người đều có phân."
Nghĩ đến Tony cùng nàng nói qua bọn họ ở Gotham nháo lớn như vậy động tĩnh, khẳng định sẽ đưa tới cái kia siêu hung Batman, Nina liền nói nói, "Mau lấy hảo, chờ hạ Batman nếu tới nói đừng làm cho hắn thấy được."
Hắc Phát cô nương nói âm vừa ra, phía sau liền truyền đến một đạo khàn khàn giọng nam: "Đừng làm cho ta nhìn đến cái gì?"
Theo bản năng quay đầu liền nhìn đến một thân đen như mực còn tự mang tai mèo Batman, Nina: "......!!?"
Sau lưng nói người nhàn thoại bị đương trường bắt được như thế nào phá? Online chờ, rất cấp bách!
Siêu nhân: "......"
Cô nương này như thế nào mỗi lần tác quái thời điểm đều như vậy xui xẻo mà bị người trảo vừa vặn?
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát 】
Batman: Siêu nhân, nhìn chằm chằm nàng.
Siêu nhân: Tốt, không thành vấn đề.
Nhìn đến ôm Nina ở phi siêu nhân, Batman: WTF!? Ta là làm ngươi nhìn chằm chằm nàng không phải ôm nàng!
Siêu nhân ( thẹn thùng thẹn thùng ): Không có biện pháp, Nina quá đáng yêu (*ω╲*) ta cự tuyệt không được.
Chương 24
Nhìn đột nhiên xuất hiện Batman, trước nay đều không có ở người khác sau lưng nói qua nhàn thoại còn chịu khổ bị người trảo vừa vặn Nina có như vậy trong nháy mắt bởi vì có tật giật mình mà làm cho trái tim lậu nhảy nửa nhịp, một lát sau, phản ứng lại đây Hắc Phát cô nương phát ra một cái dồn dập lại có chút không biết làm sao ngữ khí từ: "Ha?"
Trên thực tế, này không tính là đặc biệt không xong sự tình, Nina cũng không phải cái loại này cái gì chuyện xấu cũng không có trải qua ngoan ngoãn nữ, đối nàng tới nói, Batman chỉ là một cái người xa lạ mà thôi, nàng hoàn toàn không cần phải làm như vậy tà tâm hư.
Nhưng là Nina sở dĩ lớn như vậy phản ứng, không phải bởi vì chuyện này bản thân, mà là bởi vì chuyện này đối tượng ——
Gotham kỵ sĩ Batman.
Nina đối Batman là cái gì ấn tượng đâu?
Ân.
Không gì ấn tượng orz
Rốt cuộc Nina phía trước không có đã tới Gotham, tới rồi Gotham lúc sau mặc dù trong lúc vô tình phá hủy vai hề kế hoạch, nhưng là lại cũng cùng Batman không có gì giao thoa, liền càng đừng nói có cái gì tiếp xúc.
Cho nên Nina đối Batman ấn tượng đều là từ trên mạng những cái đó báo chí đưa tin hoặc là từ những cái đó cư dân mạng nhóm bình luận mà đến ——
Thần bí lại hắc ám, làm người nghe tiếng sợ vỡ mật.
Hắn áp đảo pháp luật phía trên cũng không giết người.
Yêu hắn người không nhiều lắm, hận người của hắn không ít, sợ người của hắn trải rộng Gotham.
Nga, đúng rồi, còn có Tư Tháp Khắc tiên sinh cũng từng nói qua, Batman siêu hung, cho nên tổng thượng sở thuật, Nina phía trước cùng Tony nói, nếu Batman dám hoài nghi bọn họ nói, nàng liền tấu hắn một đốn là thật sự, nhưng là......
Nina ánh mắt từ hắn kia một thân đen như mực con dơi chế phục chuyển dời đến hắn kia có thể che khuất hắn đại bộ phận khuôn mặt mũ giáp thượng, hoặc là chuẩn xác một chút tới nói, hẳn là chuyển dời đến hắn kia mũ giáp tai mèo tạo hình thượng.
Nina: "......"
Mạc danh nhiều vài phần thân cận cảm như thế nào phá (*ω╲*)
Rốt cuộc nàng thân cha Kim Cương Lang La Căn cũng là tự mang tai mèo ( kiểu tóc ) a.
Cho nên, ở sau lưng nói một cái người xa lạ nhàn thoại bị trảo vừa vặn đi theo sau lưng nói một cái giống quá thân cha người xa lạ nhàn thoại bị trảo vừa vặn là hoàn toàn hai chuyện khác nhau.
Nina thanh thanh giọng nói, sau đó mở miệng nói: "Không có gì."
Nói giỡn, Hắc Phát cô nương nghĩ thầm, nàng hận không thể lập tức nói sang chuyện khác hảo sao? Sao có thể lặp lại vừa mới chính mình nói qua nói? Nàng ước gì Batman đem vừa mới nàng sau lưng nói hắn nhàn thoại sự tình cùng nhau quên mất là tốt nhất đâu.
Nina một bên dưới đáy lòng tưởng đông tưởng tây, một bên khống chế không được chính mình, đem ánh mắt dừng lại ở Batman trên người, nàng cần thiết thừa nhận, một thân đen như mực con dơi chế phục xác thật là có thể ở trong đêm đen cho người ta một loại vô hình sợ hãi, nhưng là hắn kia tai mèo tạo hình mũ giáp......
Hắc Phát cô nương chớp chớp mắt, nghiêm trọng hoài nghi Batman có phải hay không bởi vì biết chính mình siêu hung sợ người khác sợ hắn cho nên cố tình chế tạo như vậy tạo hình tới cùng mọi người bán manh?
Rốt cuộc kia ngắn ngủn nhòn nhọn tai mèo tạo hình xác thật là lộ ra vài phần đồng thú manh.
Batman cũng không biết Nina suy nghĩ cái gì, nhưng là lại có thể tinh tường chú ý tới nàng kia luôn là liếc về phía hắn đỉnh đầu đôi mắt nhỏ.
Nam nhân ánh mắt từ Nina trên mặt dời đi, rơi xuống nàng bên chân kia hai đại túi trang đến tràn đầy áo khoác thượng, lại nhìn thoáng qua siêu nhân, vượng đạt cùng Bì Đặc La ba người trong lòng ngực ôm đồ vật, cuối cùng ánh mắt lại lần nữa rơi xuống Hắc Phát cô nương trên mặt: "Các ngươi đây là ở chia của?"
"No!" Nina hiển nhiên là miệng mau quá đầu óc mà há mồm liền nói, "Chúng ta đây là ở chia sẻ thắng lợi trái cây."
Nói xong, Nina hiển nhiên là vì chính mình nhanh trí điểm cái tán, "Không sai, chính là chia sẻ thắng lợi trái cây."
Nghe được Nina nói, Batman trên mặt biểu tình không có bất luận cái gì biến hóa, nói thật ra lời nói, mặc kệ là làm Bruce · Wayne, vẫn là Batman, đối với kia mấy túi tiền trinh hắn là thật sự không có để vào mắt.
Dù sao cũng là có thể đúng lý hợp tình mà nói ra "I'm rich" là hắn siêu năng lực người =w=
Hắn chân chính để ý chính là ——
"Nơi này là Gotham." Batman tiếng nói lộ ra vài phần lạnh lẽo, "Sở hữu người từ ngoài đến yêu cầu tuân thủ nơi này quy củ."
Batman vừa nói, một bên nhìn thoáng qua Nina bên người siêu nhân, ánh mắt kia lạnh lùng, giống như đang nói ——
Nói tốt giúp ta nhìn bọn hắn chằm chằm đâu!?
Kết quả ngươi theo chân bọn họ lãng đến bay lên!?
Siêu nhân: "......???"
Ách, hình như là có có chuyện như vậy.
"Mà các ngươi, hiển nhiên không có cái này giác ngộ."
"Quy củ?" Nghe được Batman nói, Nina chớp chớp mắt, mạch não thanh kỳ nàng đột nhiên hỏi, "Chẳng lẽ Gotham thị quy củ là không cho phép người lớn lên xinh đẹp tiến vào sao?"
Hỏi như vậy, Nina không cần Batman trả lời liền chính mình trước lắc đầu, nghiêm túc mà nói, "Kia không được, ta vốn dĩ liền lớn lên như vậy đẹp a."
Thực hiển nhiên, Nina sẽ nói như vậy hoàn toàn là bởi vì hôm nay đụng tới vị kia Wayne tiên sinh, phải biết rằng chính là hắn nói, Gotham xấu bức nhiều ( Bruce · Wayne:...... Cũng không phải hắn nói! ), cho nên nghe được Batman nói như vậy, Nina đem hai việc bãi ở bên nhau đến ra như vậy kết luận thật là phi thường mà thuận lý thành chương.
......
......
Từ từ!
Thuận lý thành chương cái quỷ a!
Nghe được Nina nói lúc sau, Batman quả thực không biết chính mình nên bày ra cái dạng gì biểu tình tới tương đối hảo, hiển nhiên, đầu óc xoay chuyển thực mau nam nhân nghĩ tới Nina đến ra như vậy kết luận tới nguyên nhân, chính là đúng là bởi vì nghĩ tới, cho nên Batman mới vô ngữ ——
Rốt cuộc hắn là bị chính mình ( Bruce · Wayne ) nói cấp dỗi trở về.
Quả thực lạnh nhạt mặt.jpg
Nghe được Nina trả lời, Batman không phản ứng, nhưng là Ba Cơ bọn họ lại nhịn không được nở nụ cười, biết trước tình Ba Cơ biết Nina vì cái gì nói như vậy, biết trước tình lại biết nội tình siêu nhân không chỉ có biết Nina vì cái gì nói như vậy, lại còn có biết Batman lúc này buồn bực.
Đến nỗi không biết trước tình lại không biết nội tình vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này còn lại là đơn thuần mà bởi vì Nina trả lời nói cùng ngữ khí mà nhịn không được cười rộ lên.
Nếu Nina dùng cái loại này thực khoe khoang ngữ khí nói ra nói, như vậy nàng khẳng định là phi thường thiếu đánh, chính là cố tình nàng dùng chính là đặc biệt ngay thẳng thành thật ngữ khí, làm ngươi nghe xong lúc sau liền sẽ cảm thấy ——
Giống như càng thêm thiếu đánh orz
Nghe được Ba Cơ bọn họ đều cười, Nina vẻ mặt ngốc mà nhìn bọn họ, kia biểu tình giống như là đang nói ——
Có cái gì buồn cười?
Nàng nói không phải lời nói thật sao?
Nói thật, tuy rằng Nina từ nhỏ ở viện nghiên cứu lớn lên, nhưng là nhưng ngàn vạn không cần xem thường gien di truyền, ngẫm lại Laura đi, các nàng rõ ràng chỉ là cùng cái cha lại không phải cùng cái mẹ sinh, nhưng là ở ái mĩ phương diện này, các nàng cực kỳ nhất trí.
Kim Cương Lang · cùng cái cha · La Căn: "......"
Cái này nồi lão tử không bối!
Ở một bên cười đủ rồi siêu nhân nhịn không được thanh thanh giọng nói, thấy Batman ánh mắt dừng lại ở hắn trên người lúc sau, hắn mới mở miệng nói: "Đừng như vậy, Batman, Nina bọn họ cũng không phải muốn ở Gotham làm sự, ta vừa mới cùng bọn họ đi vào xem qua, bọn họ là treo đầu dê bán thịt chó, mặt ngoài là làm thực phẩm chức năng sinh ý, trên thực tế lại là làm thực nghiệm trên cơ thể người."
Nghĩ đến ở bên trong nhìn đến tình huống, siêu nhân trên mặt ý cười biến mất, hắn mày hơi hơi nhăn lại, cặp kia xanh thẳm trong ánh mắt tràn ngập lo lắng thần sắc, hắn nói: "Ta cảm thấy ngươi cần thiết hảo hảo mà tra rõ một phen Gotham thị, rốt cuộc hắn có thể ở ngươi mí mắt phía dưới làm này đó hoạt động lâu như vậy không có bị phát hiện, ta lo lắng hắn có phải hay không có ở Gotham tiếp ứng người."
Siêu nhân cùng Batman nói chuyện thời điểm, chú ý tới Nina kỳ quái mà nhìn hắn một cái, liền quay đầu nhìn nàng, mở miệng nói, "Ách, xin lỗi, Nina, trên thực tế ta sẽ theo dõi các ngươi một ngày chính là muốn biết các ngươi tới Gotham mục đích, hy vọng ngươi không cần để ý."
Vị này thiện lương thẹn thùng siêu cấp anh hùng cũng không có đem trách nhiệm đều đẩy đến Batman trên người, mà là chân thành mà cùng Nina bọn họ tạ lỗi.
Nina cũng không có để ở trong lòng, tựa như nàng phía trước nói, nàng cũng đến cảm ơn siêu nhân đúng lúc xuất hiện, nếu không nói nàng cũng không thể làm Ba Cơ đồng ý nàng kế hoạch, không phải sao?
Bất quá......
Khắc Lâm Đặc ba ba đã dạy nàng, có tiện nghi không chiếm đó là vương bát đản ( Khắc Lâm Đặc:...... Uy hắn giáo rõ ràng là nữ hài tử ra cửa bên ngoài ngàn vạn đừng bị người chiếm tiện nghi hảo sao? ), vì thế Nina nhìn siêu nhân liếc mắt một cái, mở miệng nói: "Ta có thể không ngại, nhưng là ngươi có thể thỏa mãn ta một cái tiểu yêu cầu sao?"
Đối mặt Nina kia điềm mỹ khuôn mặt, trong suốt như hồ nước mắt lục, còn có ai có thể cự tuyệt được nàng đâu?
"Có thể." Siêu nhân gật gật đầu, vị này thiện lương chính trực siêu cấp anh hùng cũng không cho rằng vị này tiểu người biến chủng cô nương sẽ đưa ra cái gì khó như lên trời yêu cầu, vì thế không có một chút phòng bị, hắn đã bị Nina tập ngực (*ω╲*)
Siêu nhân: "......???"
"Oa nga, cùng ta tưởng tượng giống nhau." Nina vẻ mặt bằng phẳng mà mở miệng nói, "Ta cảm thấy ngươi ngực có thể cùng Mỹ Quốc đội trưởng so sánh, siêu nhân tiên sinh."
Ở kẻ báo thù cao ốc phòng huấn luyện, đã từng thừa dịp cùng nước Mỹ đội trưởng Steve · Rogers giao thủ thời điểm xuất kỳ bất ý mà sờ soạng hắn ngực một phen Nina tỏ vẻ, mặc kệ là lớn nhỏ trình độ cùng rắn chắc trình độ, siêu nhân cơ ngực hoàn toàn có thể cùng nước Mỹ đội trưởng đánh đồng.
Siêu nhân: "......???"
Lúc này hắn là cần nói một tiếng cảm ơn sao?
"Từ từ." Còn ở một bên cười thượng một cái đề tài Ba Cơ nghe được Nina cùng siêu nhân đối thoại lúc sau, nhịn không được mở miệng hỏi một câu, "Nina, ngươi chừng nào thì sờ qua Steve ngực?"
"Ách." Nina thu hồi tay, thuận tiện quay đầu nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, "Ngươi là hỏi lần đầu tiên vẫn là thượng một lần?"
Ba Cơ: "......???"
Cho nên ngươi là sờ qua vài lần?
Lời này còn không có hỏi ra khẩu, nhưng là nhìn Nina kia bằng phẳng biểu tình, Ba Cơ lại cảm thấy chính mình vẫn là đừng hỏi xuất khẩu đi ——
Tổng cảm giác đáp án sẽ làm hắn càng thêm tâm tắc, vẫn là đem lực chú ý đặt ở chính sự mặt trên đi orz
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Gotham quy củ —— người lớn lên xinh đẹp cự tuyệt tiến vào
Nina · lớn lên siêu đẹp siêu đáng yêu siêu xinh đẹp · Portman: Lớn lên đẹp trách ta lạc QUQ cảm giác chính mình bị nhằm vào
Chương 25
Ba Cơ thanh thanh giọng nói, sau đó chỉ vào trên mặt đất kia mấy cái bị trói gô người đối Batman nói: "Này mấy cái là rắn chín đầu bên trong nhân viên, nghe nói ngươi thẩm vấn bản lĩnh không tồi, nói không chừng ngươi có thể từ bọn họ trong miệng cạy ra điểm cái gì hữu dụng tư liệu tới."
Ba Cơ từ lúc bắt đầu liền không có tính toán mang này đó rắn chín đầu nghiên cứu nhân viên cùng quan chỉ huy trở về New York ——
Đầu tiên, nơi này là Gotham thị, là Batman địa bàn.
Tiếp theo, Ba Cơ phát hiện mặc kệ Batman dùng biện pháp gì tiến hành thẩm vấn, nhưng là cuối cùng xác thật là sẽ lưu lại đối phương một cái mạng nhỏ, kẻ báo thù liên minh hoặc là Thần Thuẫn Cục người nếu là muốn tiến hành thẩm vấn nói, hoàn toàn có thể tới Gotham thị muốn người.
Cuối cùng, ân, Ba Cơ lười đến đem bọn họ mang về.
Tổng thượng sở thuật, ném cho Batman là tốt nhất xử lý phương thức.
Cũng không biết Ba Cơ chân thật ý đồ Batman nhìn thoáng qua bị trói gô mấy người, ngay sau đó ánh mắt dừng lại ở trên tay hắn xách theo túi thượng.
Thực hiển nhiên, bên trong cũng không phải tiền trinh, mà là rắn chín đầu tư liệu, Batman mở miệng nói: "Kia túi tư liệu cũng cùng nhau lưu lại."
"Ngươi ở nói giỡn sao?" Ba Cơ đối với Batman hơi hơi một câu môi, Brooklyn tiểu vương tử phong phạm nhìn một cái không sót gì, "Phải biết rằng nếu không phải chúng ta nói, cái này phân bộ căn cứ có thể lại tồn tại bao lâu nhưng không ai có thể đủ đoán trước được đến."
Batman xác thật là đối toàn bộ Gotham thị có mãnh liệt khống chế dục, nhưng là cũng không thể không thừa nhận, đơn thương độc mã Batman xác thật là không có cách nào chiếu cố đến Gotham thị mỗi một cái hắc ám góc.
Nếu không đối với Batman muốn thành lập siêu cấp anh hùng liên minh chuyện này không nói trung thực minh hữu James · qua đăng như vậy duy trì, ngay cả lão quản gia a ngươi Fred · Phan ni ốc tư cũng cử đôi tay tỏ vẻ tán đồng.
Ít nhất thành lập cái này siêu cấp anh hùng liên minh lúc sau, Batman không đến mức cùng con quay dường như chuyển cái không ngừng, đem chính mình vội đến mệt thành cẩu.
Nghe được Ba Cơ nói, Batman cũng thừa nhận hắn nói chính là sự thật, rốt cuộc cái này rắn chín đầu phân bộ căn cứ ở Gotham ẩn tàng rồi lâu như vậy, hắn xác thật là không có phát hiện, cho nên Batman khó được mà không có kiên trì.
Bất quá không có thể đem kia một túi tư liệu chiếm cho riêng mình, không đại biểu Batman sẽ vứt bỏ đọc kia một túi tư liệu, hắn nói: "Các ngươi sớm nhất ngày mai mới có thể rời đi Gotham, tại đây đoạn thời gian nội này túi tư liệu nhậm ta xem."
Nghe được Batman nói, Ba Cơ không hỏi hắn vì cái gì biết bọn họ sớm nhất ngày mai mới có thể rời đi Gotham, mà là đối hắn nhướng nhướng mày, ý bảo hắn tiếp tục nói tiếp.
"Làm trao đổi, ta sẽ xử lý tốt nơi này kế tiếp."
Batman tiếng nói trầm thấp mà nghẹn ngào, lại mang theo một cổ mạc danh chắc chắn, hắn nói, "Ngươi hẳn là không có lý do cự tuyệt."
Ở gặp được Nina cùng Tony · tư tháp khắc trò chuyện, từ qua đăng chỗ đó nhìn đến hiện trường quay chụp xuống dưới ảnh chụp lúc sau, Batman tự cấp siêu nhân đánh một hồi điện thoại, phiền toái hắn hỗ trợ nhìn chằm chằm Nina lúc sau, hắn liền bắt đầu điều tra có quan hệ với nàng tư liệu.
Nói thật ra lời nói, đang xem đến không có bất luận cái gì công cụ phụ trợ dưới tình huống vẫn cứ có thể đem phòng tắm sàn nhà phá hư thành dáng vẻ kia ảnh chụp lúc sau, Batman cảm thấy chính mình nếu điều tra đến Nina tư liệu biểu hiện nàng là người thường, hết thảy bình thường nói, hắn mới có thể cảm thấy phương diện này có phải hay không có cổ quái?
Nhưng là, Batman trăm triệu không nghĩ tới có quan hệ Nina tư liệu cư nhiên một chút cũng điều tra không đến, không chỉ có như thế, hắn còn tra được nàng hiện tại sở dụng thân phận cũng là lâm thời giả tạo ra tới.
Này đại biểu cái gì?
Này đại biểu mặc kệ Nina · Portman là người nào, nàng đều người mang bí mật.
Bất quá từ những cái đó kẻ báo thù nhóm thái độ trung, Batman ít nhất có thể xác định Nina tạm thời là không có bất luận cái gì nguy hiểm, chỉ là lời tuy như thế, hắn đối Nina điều tra cũng không có bởi vậy mà đình chỉ.
Ở tìm hiểu nguồn gốc điều tra trung, Batman cũng không lâu trước trung ương công viên phát sinh sự tình, Thần Thuẫn Cục cơ sở dữ liệu trung biết được một sự kiện ——
Nina · Portman là một cái người biến chủng.
Kết quả kẻ báo thù nhóm đối đãi Nina thái độ, thế giới này đối đãi người biến chủng thái độ, cùng với liên lụy tới rắn chín đầu thế giới này cấp bậc khủng bố tổ chức, Batman đối với chính mình đưa ra trao đổi điều kiện đặc biệt có tin tưởng.
Trên thực tế cũng xác thật là như thế, suy xét đến Nina đặc thù tính, Ba Cơ đáp ứng rồi Batman trao đổi điều kiện.
Bất quá, Ba Cơ không có khả năng làm Batman mang đi sở hữu tư liệu, mà Batman cũng không có khả năng mang Ba Cơ bọn họ hồi con dơi động, cho nên bọn họ lựa chọn một cái chiết trung biện pháp, nhất trí quyết định đi trước Nina cùng Ba Cơ hai người vào ở Wayne khách sạn.
Ở Ba Cơ cùng Batman thương lượng tốt thời điểm, bên kia Nina cùng vượng đạt, Bì Đặc La đôi tỷ đệ này cũng đang thương lượng một sự kiện ——
"Cho nên các ngươi không có tưởng hảo kế tiếp muốn đi đâu?"
Nina từ Bì Đặc La chỗ đó biết được bọn họ tỷ đệ hai đều ở vào lưu lạc trạng thái, cho nên xem ở bọn họ như vậy đáng yêu phân thượng, Hắc Phát cô nương lắm miệng hỏi một câu.
Vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó đồng thời mà lắc lắc đầu: "Không có."
Bọn họ tỷ đệ hai người chỉ còn lại có lẫn nhau, cho nên lưu lạc mấy năm nay căn bản không có bất luận cái gì mục đích địa, đến chỗ nào chính là chỗ nào rồi.
"Vậy các ngươi không bằng đi New York đi?"
Nina nghĩ đến vượng đạt cùng Bì Đặc La bọn họ hai cái vừa mới cư nhiên tâm lớn đến chạy tiến rắn chín đầu phân bộ căn cứ đi xem náo nhiệt, cảm thấy bọn họ lưu lạc mấy năm nay còn không có bị chính mình hố chết cũng là vận khí tốt.
"Dù sao các ngươi cũng không có mục đích địa, không bằng trước cùng chúng ta cùng nhau trở về?"
Nina cảm thấy nếu là lại làm cho bọn họ tỷ đệ hai người tiếp tục lưu lạc nói, không chừng ngày nào đó liền thật sự đem chính mình cấp hố chết, đến nỗi tới rồi New York lúc sau ăn trụ làm sao bây giờ? Vậy tới trước New York lại nói, dù sao bọn họ tiếp tục lưu lạc nói cũng làm theo không có biện pháp giải quyết ăn trụ vấn đề, không phải sao?
Vượng đạt cùng Bì Đặc La đối với không có mục đích địa tỷ đệ thực mau mà liền tiếp nhận rồi Nina cái này kiến nghị, quyết định cùng bọn họ cùng đi trước New York.
Đối này, Ba Cơ cũng không có ý kiến gì, mà siêu nhân thấy Batman đều cùng Nina bọn họ nói thỏa, liền ra tiếng cáo từ, rốt cuộc hắn sở dĩ tới Gotham thị, hoàn toàn là bởi vì chịu Batman gửi gắm, hiện tại bọn họ nếu đạt thành chung nhận thức, như vậy hắn cũng có thể công thành lui thân.
Bất quá trước khi đi, siêu nhân đem trong lòng ngực kia túi tiền trinh giao hồi cho Nina, không đợi nàng mở miệng liền trực tiếp nắm tay nhấc tay, không nói hai lời liền bay đi.
Nina: "......???"
Không cần liền không cần, vì cái gì một bộ cho nàng tắc bom hẹn giờ bộ dáng?
Chờ siêu nhân sau khi rời khỏi, Nina bọn họ đoàn người cũng tính toán rời đi, chỉ là nguyên bản hẳn là ngồi Ba Cơ xe rời đi Nina lại vẻ mặt kinh ngạc cảm thán mà nhìn Batman chiến xa: "Oa nga ~"
Batman con dơi chiến xa là trải qua thiết kế cùng cải trang mà đến, cả người đen nhánh nó thoạt nhìn giống như là xe thể thao cùng xe tăng kết hợp thể, đã có được xe thể thao lưu sướng đường cong cùng tốc độ, lại có được xe tăng bọc thép cùng dày nặng cảm.
Một câu có thể hình dung ——
"Thật ngầu nga!"
Đồng dạng biểu tình kinh ngạc cảm thán chính là từng người ôm một đại túi tiền trinh vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người, tuổi cùng Nina xấp xỉ ba người ghé vào cùng nhau, không chút nào che dấu đối Batman chiến xa thưởng thức cùng tán thưởng.
Ba Cơ nhìn thoáng qua Batman chiến xa, lại nhìn thoáng qua tư tháp khắc thiết kế SUV, yên lặng mà chớp chớp hắn đôi mắt màu xanh xám kia: "......"
Hảo đi, này hiển nhiên là tư tháp khắc nồi, hắn không bối.
Tony · vạn năm bối nồi hiệp · tư tháp khắc: "......???"
WTF!? Này đều có thể đem nồi ném đến hắn trên người!?
#######
Tới rồi Wayne khách sạn lúc sau, Nina cũng không có giống Ba Cơ như vậy lưu lại cùng ( bồi ) Batman cùng nơi lật xem từ rắn chín đầu phân bộ căn cứ nơi đó vơ vét trở về một đại túi tư liệu, mà là cùng vượng đạt hai người tay khoác tay mà thẳng đến phòng.
Nữ hài tử chi gian hữu nghị luôn là tới thực mau lại không có bất luận cái gì đạo lý, tỷ như các nàng khả năng sẽ bởi vì một cái bao hoặc là một chi son môi mà nhanh chóng trở thành không có gì giấu nhau bằng hữu, lại hoặc là sẽ bởi vì một kiện quần áo hoặc là một đôi giày mà lẫn nhau nhìn không thuận mắt.
Nhưng là thực hiển nhiên, Nina cùng vượng đạt hai người thuộc về đệ nhất loại tình huống.
Làm cỗ máy giết người, Nina vẫn luôn bị Sử Thôi Khắc nhốt ở viện nghiên cứu bên trong, nàng không phải không có bằng hữu, nhưng là đại bộ phận bằng hữu đều chết ở lần lượt thực nghiệm giữa.
Mà vượng đạt có được so Nina muốn vui vẻ tự do thơ ấu, nhưng là từ cha mẹ qua đời, biến chủng năng lực sau khi thức tỉnh, vượng đạt bên người trừ bỏ thân đệ đệ Bì Đặc La ở ngoài, căn bản không có có thể tâm sự nói chuyện phiếm đối tượng.
Vì thế đồng dạng đều hy vọng có cái bạn tốt Nina cùng vượng đạt hai cái tiểu cô nương ở trở về Wayne khách sạn này giai đoạn trình đã nhanh chóng quen thuộc đi lên, quen thuộc tới trình độ nào đâu? Hai người đã ước hảo đêm nay cùng nhau xuyên xinh đẹp áo ngủ cùng nhau ngủ lạp.
Vì thế nguyên bản vẫn luôn đi theo vượng đạt Bì Đặc La thực đương nhiên mà đã bị chính mình thân tỷ tỷ cấp vứt bỏ, mắt thấy hắn muốn theo vào tới, vượng đạt trực tiếp đem hắn ngăn ở bên ngoài.
"Vì cái gì?" Bì Đặc La chớp chớp mắt, mở miệng nói, "Các ngươi như vậy đáng yêu, ngủ thời điểm chẳng lẽ không cảm thấy có người thủ các ngươi ngủ đến mới tương đối an tâm sao?"
"A Bì Đặc La ngươi lấy cớ này quả thực tốn tễ!"
Vượng đạt nghe được Bì Đặc La nói, nhịn không được đối với hắn trợn trắng mắt, nghĩ thầm dựa vào nàng cùng Nina năng lực, dám thừa dịp các nàng ngủ thời điểm làm chuyện xấu nhân tài hẳn là bội phục Ta dũng khí cùng can đảm đi?
Một bên tươi cười điềm mỹ Nina nhìn Bì Đặc La liếc mắt một cái, sau đó đối với hắn quơ quơ chính mình không có lượng ra kim cương trảo nắm tay, theo sau phanh mà một tiếng trực tiếp đem cửa phòng cấp đóng lại.
Bị nhốt ở ngoài cửa Bì Đặc La: "......???"
Hắn cư nhiên còn cảm thấy Nina hảo soái có phải hay không đầu óc có bệnh!?
Một bên Ba Cơ · Brooklyn một chi hoa · liêu muội tay thiện nghệ · Barnes cùng con dơi · Gotham tiểu vương tử · thâm niên kịch bản vương · hiệp ghét bỏ dường như nhìn Bì Đặc La · thật · ngây thơ mao đầu tiểu tử · đồng Mác tây mạc phu liếc mắt một cái, trong ánh mắt ẩn ẩn lộ ra vài phần —— sách, thật ấu trĩ —— ý tứ.
Muốn tiến cô nương phòng cư nhiên dùng như vậy vụng về lấy cớ, cũng là không ai.
Bì Đặc La: "......???"
Không biết vì cái gì, mạc danh có loại muốn cấp hai vị đại lão đệ trà xúc động.
#######
Mặc kệ là đối với Nina tới nói, vẫn là đối với vượng đạt tới nói, cùng cùng tuổi đồng tính bằng hữu cùng nhau ngủ kia đều là một kiện đặc biệt mới mẻ lại mới lạ tân sự tình, này làm cho này hai cái cô nương tắm rồi thay kiểu dáng tương đồng nhan sắc bất đồng áo ngủ lúc sau, nằm ở trên giường cũng không có nửa điểm nhi buồn ngủ.
Nina cùng vượng đạt hai người từ lúc bắt đầu quy quy củ củ mà song song nằm thẳng, không một lát liền biến thành hai người mặt đối mặt mà nằm nghiêng, đồng dạng thanh triệt mê người hai đôi mắt nhiễm mềm mại lại sung sướng ý cười.
"Đây chính là ta lần đầu tiên cùng nữ hài tử cùng nhau ngủ."
So với hoạt bát hoan thoát đệ đệ Bì Đặc La, thân là tỷ tỷ vượng đạt hiển nhiên muốn càng thêm lãnh đạm trầm ổn một chút, nhưng là lại như thế nào lãnh đạm trầm ổn, nàng cũng bất quá là cái mười tám tuổi tiểu cô nương, sinh hoạt trắc trở không có làm nàng ma rớt người trẻ tuổi nên có tinh thần phấn chấn, cùng Nina quen thuộc lên lúc sau càng là vứt bỏ kia cự người ngàn dặm ở ngoài lạnh nhạt.
"Ha ha." Nina tiếng cười thanh thúy, "Ta không phải, ta có cái muội muội, nàng lớn lên cùng ngươi giống nhau đáng yêu lại xinh đẹp."
Cũng không biết là bởi vì Nina nói, vẫn là bởi vì mới vừa tắm rửa xong nguyên nhân, vượng đạt gương mặt đỏ bừng, cả người thoạt nhìn giống như là thục thấu hồng quả táo dường như, đáng yêu cực kỳ.
Nhìn vượng đạt cái dạng này, chọc đến Nina ngón tay quả thực muốn ngo ngoe rục rịch, cuối cùng nàng vẫn là không có thể kiềm chế trụ chính mình xúc động, nhịn không được duỗi tay chọc một chút vượng đạt gương mặt, kia mềm mại xúc cảm làm Hắc Phát cô nương ý cười trên khóe môi thoạt nhìn lại ngọt vài phần.
Vượng đạt thấy thế, nhịn không được nở nụ cười, duỗi tay cầm Nina trắng nõn đầu ngón tay, nàng cặp kia hổ phách thanh triệt đôi mắt nhìn về phía Hắc Phát cô nương, mở miệng hỏi: "Nina, tới rồi New York lúc sau ta còn có thể tái kiến ngươi sao?"
"Đương nhiên."
Nina đối với vượng đạt chớp chớp mắt, "Ta sở dĩ kiến nghị ngươi cùng Bì Đặc La đi New York, chính là vì có thể thường xuyên nhìn thấy ngươi a."
"Thật vậy chăng?" Vượng đạt đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn về phía Nina, thấy Hắc Phát cô nương gật đầu lúc sau, nàng nhịn không được cùng nàng cùng nhau cười làm một đoàn, "Nina, ngươi muội muội cũng là người biến chủng sao?"
"Đúng vậy." Nina gật gật đầu, sau đó mở miệng nói, "Bất quá ta cùng Laura không giống ngươi cùng Bì Đặc La như vậy cùng nơi lớn lên, nga, Laura chính là ta muội muội, nàng kêu Laura · kim ni, năm nay mười hai tuổi, lớn lên siêu đáng yêu, nàng còn cùng ta giống nhau có được kim cương trảo, siêu lợi hại."
Nina tỏ vẻ, tuy rằng muội muội Laura không có ở chỗ này, nhưng là muội khống nàng vẫn là đến thổi một đợt, rốt cuộc nàng là thật · muội thổi a.
"Ách, các ngươi cha mẹ là tách ra sao?" Vượng đạt đối với Nina muội thổi hành vi cũng không có bất luận cái gì không kiên nhẫn, bởi vì nàng thân đệ đệ Bì Đặc La chính là một cái danh xứng với thực tỷ thổi a.
"Không phải." Nina lắc lắc đầu, "Ta cùng Laura tình huống có chút đặc thù, kỳ thật mấy tháng trước ta còn tưởng rằng chính mình là cái cô nhi, sau lại ngoài ý muốn biết được ta không chỉ có có cái phụ thân, còn có một cái muội muội."
"Cho nên ta liền từ Canada chạy tới Mexico, tìm được rồi Laura lúc sau mới mang theo nàng cùng nơi bắc đi lên New York tìm chúng ta phụ thân."
Nghe được Nina nói, vượng đạt do dự một chút lúc sau mới mở miệng nói: "Kỳ thật, ta cùng Bì Đặc La cũng tính toán tìm về chúng ta Thân Sinh phụ mẫu."
Nina: "......???"
Ách, nếu nàng ký ức không có xuất hiện vấn đề gì nói, vượng đạt bọn họ giống như nói qua bọn họ là bởi vì cha mẹ qua đời, cho nên tỷ đệ hai người mới sống nương tựa lẫn nhau, khắp nơi lưu lạc đi?
"Ngươi cũng biết, ta cùng Bì Đặc La là người biến chủng, nhưng là chúng ta cha mẹ lại là hoàn hoàn toàn toàn người thường, đương nhiên, người thường có lẽ có thể sinh ra gien biến dị người biến chủng hài tử, nhưng là ở ta cùng Bì Đặc La năng lực thức tỉnh rồi lúc sau, đã từng trở lại chúng ta sinh hoạt trấn nhỏ, từ hàng xóm nhóm trong miệng biết được ta cùng Bì Đặc La xác thật là chúng ta dưỡng phụ mẫu thu dưỡng."
Vượng đạt ra vẻ thoải mái mà nói, "Nina ngươi cũng biết chúng ta không có mục đích địa cũng không có gì mục tiêu, cho nên liền tính toán thử xem xem có thể hay không tìm được chúng ta Thân Sinh phụ mẫu."
"Vậy ngươi có quan hệ với ngươi Thân Sinh phụ mẫu tư liệu sao?"
Nina nhìn về phía vượng đạt, nàng cũng không cảm thấy các nàng chi gian tình huống có thể dùng "Đồng bệnh tương liên" tới hình dung, nhiều lắm là các nàng chi gian lại nhiều một cái tương đồng điểm mà thôi, như vậy làm các nàng cảm tình lại thăng ôn không ít.
Ân, đều là tìm ba ba phân đội nhỏ thành viên =w=
"Không có."
Nhắc tới cái này, vượng đạt liền có chút nhụt chí, tuy rằng nói so với nhân loại tới nói, người biến chủng số lượng muốn giảm rất nhiều, nhưng là bởi vì người biến chủng cùng nhân loại quan hệ, thật nhiều người biến chủng đều là giấu ở nhân loại giữa, hơn nữa nàng cùng Bì Đặc La đều không có nửa điểm tư liệu, muốn tìm về Thân Sinh phụ mẫu khả năng tính quả thực so lên trời còn khó.
Nhìn đến vượng đạt cái dạng này, Nina suy nghĩ một chút: "Không có cũng không quan hệ a, ngươi xem ta sở dĩ biết Kim Cương Lang là phụ thân ta, trừ bỏ bởi vì ta thấy được ta ' sinh ra chứng minh ' ở ngoài, còn bởi vì ta cùng Laura đều giống nhau có được cùng Kim Cương Lang giống nhau kim cương trảo, cho nên ta cảm thấy ngươi cùng Bì Đặc La có thể dựa theo cái này phương hướng đi tra, nói không chừng có thể tra được các ngươi cha mẹ là ai."
Từ từ!
Nếu là thật sự dựa theo Nina ý nghĩ nói, vượng đạt cùng Bì Đặc La tám đời đều chỉ sợ tìm không thấy Thân Sinh phụ mẫu hảo sao?
Nina hoàn toàn quên mất, nàng cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa là phòng thí nghiệm người nhằm vào mỗ hạng biến chủng năng lực cho nên mới chế tạo ra tới, mà vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này còn lại là tự nhiên thụ thai, biến chủng năng lực hoàn toàn là tùy cơ hảo sao?
Nhưng mà vượng đạt cũng không biết, vì thế đặc biệt tín nhiệm tân bằng hữu gật gật đầu, duỗi tay ôm ôm Nina, mở miệng nói: "Tốt, Nina, ta thật cao hứng nhận thức ngươi cái này bằng hữu."
"Ta cũng là."
#######
Nina tuy rằng cùng tân bằng hữu vượng đạt cho tới đã khuya mới ngủ, nhưng là ở sắc trời hơi hơi lượng thời điểm, nàng cũng đã tỉnh lại.
Chỉ là bên người đột nhiên nhiều một cái bạn giường, cái này làm cho mới vừa tỉnh lại không quá thanh tỉnh Nina suýt nữa cả kinh lượng ra kim cương trảo, thẳng đến thông qua bức màn khe hở chiếu tiến vào ánh sáng nhìn đến vượng đạt kia ngủ khi vô hại khuôn mặt, nàng mới nhẹ nhàng mà thở hắt ra.
Nina duỗi tay đem vượng đạt đá văng ra chăn cho nàng một lần nữa cái hảo, sau đó mới tay chân nhẹ nhàng mà xuống giường, ra khỏi phòng lúc sau lại ngoài ý muốn phát hiện một thân màu đen nhẹ áo giáp trang phục Batman cư nhiên còn không có rời đi.
Đang ở lật xem tư liệu Batman nghe được động tĩnh liền ngẩng đầu nhìn thoáng qua, chỉ thấy mới vừa tỉnh ngủ Nina còn ăn mặc một thân áo ngủ từ trong phòng đi ra, trên đầu kia một dúm nhếch lên tới ngốc mao phá lệ dẫn nhân chú mục.
Nina chớp chớp mắt, cặp kia cùng hồ nước thanh triệt mắt lục còn mang theo vài phần mới vừa tỉnh ngủ nhập nhèm, ánh mắt ở phòng khách quét một vòng lúc sau mở miệng hỏi: "Chỉ có ngươi một người sao? Batman tiên sinh."
"Ân." Batman lên tiếng, thấy Nina còn nhìn chằm chằm hắn xem, liền lại bổ sung một câu, "Barnes đi mua bữa sáng, đồng Mác tây mạc phu còn đang ngủ."
"Nga." Được đến chính mình muốn đáp án lúc sau, Nina mới thu hồi tầm mắt, lê dép lê đi bên ngoài phòng tắm rửa mặt lúc sau nàng mới về tới phòng khách, do dự trong chốc lát, nàng không có lựa chọn trở lại phòng, mà là ngồi xuống Batman đối diện.
"Ách, có cái gì yêu cầu hỗ trợ sao?"
Nina nhìn Batman, thấy người sau lãnh đạm mà nói câu không có lúc sau, nàng khô cằn mà lên tiếng: "Nga."
Nghe được nàng trả lời, Batman ngẩng đầu nhìn nàng một cái, hỏi: "Ngươi rất sợ ta?"
"...... Không có." Nina lắc lắc đầu, nhưng là kia một chút tiểu chần chờ làm Batman xem ở trong mắt, biểu tình toát ra vài phần không tin, Hắc Phát cô nương chớp chớp mắt, "Ách, hảo đi, là có một chút."
Nói, Nina duỗi tay chỉ chỉ Batman mũ giáp, "Chủ yếu là bởi vì ngài cái này mũ giáp tạo hình......"
Hắc Phát cô nương nhăn mặt, đặc biệt buồn rầu mà nói, "Ta phụ thân cũng là tự mang tai mèo."
Con dơi · xuân xanh hai mươi sáu · hiệp: "......???"
(╯‵□′)╯︵┻━┻
Cho nên ý của ngươi là nhìn đến ta ngươi nghĩ tới ngươi lão phụ thân phải không!!?
Tác giả có lời muốn nói:
【 tiểu kịch trường tới một phát: 】
Tìm ba ba phía trước, Nina trong lòng phụ thân hình tượng là cái dạng này: Tai mèo, móng vuốt cùng siêu hung.
Có một ngày gặp Batman ——
Nina 【 nhìn chằm chằm 】: Oa nga, có tai mèo gia!
Lão gia: Lăn ra ta Gotham!
Nina 【 nhìn chằm chằm 】: Oa nga, siêu hung gia!
Lão gia:???
Nina 【 mắt lấp lánh 】: Ngươi có móng vuốt sao?
Lão gia 【 cúi đầu nhìn thoáng qua con dơi trảo câu thương (súng) 】:???
Nina 【 ôm chặt 】: Ta kêu ngươi một tiếng ba ba ngươi dám ứng sao =w=
Chương 26
Sợ nhất......
Không khí đột nhiên an tĩnh!
Nina chớp chớp mắt, cũng không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm giác Batman phía sau tựa hồ dâng lên một cổ sương đen, bên trong có một cái giương nanh múa vuốt đại ma vương đang định chui ra tới.
Nina: "......???"
Batman nhìn ngồi ở hắn đối diện Hắc Phát cô nương, nói thật ra lời nói, tại minh bạch nàng muốn biểu đạt ý tứ lúc sau, hắn giống như tinh vi máy móc vận chuyển đại não hoàn toàn mắc kẹt, chỉ có thể vô ý thức mà cùng Nina mắt to trừng mắt nhỏ.
Kỳ thật ở Batman hỏi Nina có phải hay không rất sợ hắn thời điểm, hắn chỉ là như vậy thuận miệng hỏi một câu, rốt cuộc mặc kệ là làm Bruce · Wayne khi tiếp xúc đến Nina, vẫn là làm Batman khi cùng Nina tiếp xúc, Hắc Phát cô nương thấy thế nào cũng không giống như là nhát gan nữ hài tử.
Nhưng mà Batman vạn! Vạn! Không! Tưởng! Đến! Nina cư nhiên thừa nhận!? Hơn nữa vẫn là bởi vì như vậy một nguyên nhân!?
Nếu Nina là cố ý châm chọc hắn nói, Batman có lẽ sẽ không để trong lòng, nhưng mà tình huống hiện tại là ——
Nina là thật sự như vậy tưởng.
Batman: "......???"
Hắn hiện tại tình nguyện người khác nói hắn mũ giáp tạo hình hảo manh hảo đáng yêu siêu cấp cute cũng không hy vọng người khác nhìn đầu của hắn khôi nói hắn giống nàng lão phụ thân!!!
"Hum......" Nina chớp chớp cặp kia xinh đẹp mắt lục, sau đó đặc biệt nghiêm túc mà nhìn nam nhân, mở miệng giải thích nói, "Xin lỗi, ta không có ý khác, ta chỉ là tưởng nói ——"
"Nhìn đến ngài ta liền cảm giác như là nhìn đến ta phụ thân giống nhau, Batman tiên sinh."
Nina chưa từng có cùng Kim Cương Lang tiếp xúc quá, đối hắn hiểu biết cùng ấn tượng đều là từ 《X-Men》 này bộ truyện tranh cùng Natasha bọn họ đôi câu vài lời trung được đến.
Nina trong tưởng tượng phụ thân hình tượng hẳn là cao lớn cường tráng, phi thường có thể cho người ta cảm giác an toàn, hắn có lẽ sẽ cùng bình thường nam nhân giống nhau có hút thuốc say rượu hư thói quen, nhưng là hắn cũng đồng dạng có được một viên mềm mại tâm địa.
Hắn diện mạo tục tằng hung hãn, chính là hắn ánh mắt nhất định sẽ thực ôn nhu, hắn có bạo tính tình, nhưng là nhất định thực bênh vực người mình.
Thực hiển nhiên, Batman cấp Nina cảm giác đại bộ phận đều phù hợp nàng đối phụ thân này nhân vật hình tượng tưởng tượng, hơn nữa hai người đều tự mang tai mèo gì đó, Nina không thừa nhận đây là di tình tác dụng, nhưng là không thể phủ nhận bởi vì điểm này, nàng đối Batman nhiều vài phần hảo cảm.
Nhiên! Mà!
Batman cũng không có get đến Nina điểm, hắn mãn đầu óc đều là lão phụ thân lão phụ thân lão phụ thân......
Nguyên bản chỉ là bởi vì tạo hình giống mà thôi, hiện tại hảo, Nina một giải thích, Batman cảm thấy còn không bằng không giải thích orz
Batman đem nhớ tốt tư liệu buông, sau đó nhìn về phía Nina, trong ánh mắt mang theo vài phần người khác khó có thể suy đoán ra tới thần sắc, một lát sau hắn đứng lên, cả kinh Nina suýt nữa muốn nhảy lên.
Thấy thế, Batman ánh mắt trở nên có chút vô ngữ, tuy rằng ở Gotham thị, Batman thanh danh không tính là đặc biệt ánh mặt trời, nhưng là tổng không đến mức kém đến sẽ bị người hoài nghi đánh tiểu cô nương đi?
Nina: "......"
Hắn cho rằng nàng nói cảm giác hắn giống nàng ba là nói giỡn sao?
Đến cuối cùng Batman cũng không nói thêm gì, chỉ là nhìn Nina liếc mắt một cái lúc sau trực tiếp từ phòng ban công rời đi.
Nina: "......???"
Hắn cuối cùng liếc nhìn nàng một cái là có ý tứ gì?
Chờ Ba Cơ trở về thời điểm, liền nhìn đến nguyên bản hẳn là ở trong phòng nghỉ ngơi Nina chính một người ngồi ở trên sô pha, mà nguyên bản hẳn là ở phòng khách xem tư liệu Batman cũng đã biến mất không thấy.
"Nina?" Ba Cơ đem mua tới bữa sáng buông, kỳ quái mà nhìn Hắc Phát cô nương liếc mắt một cái.
Mặc dù là suốt đêm cả một đêm, Ba Cơ trên mặt cũng không có toát ra mỏi mệt thần sắc, này thực bình thường, không nói hắn ở rắn chín đầu chỗ đó đương vào đông chiến sĩ khi, ám sát mục tiêu thời điểm thậm chí thử qua thời gian dài duy trì một cái tư thế ở chỗ cao thủ, chỉ là đang lẩn trốn thoát rắn chín đầu đuổi bắt kia đoạn thời gian, Ba Cơ căn bản không có nếm thử quá cái gọi là sung túc giấc ngủ.
Cho nên bất quá là suốt đêm một buổi tối mà thôi, Ba Cơ hiện tại vẫn là tinh thần sáng láng, nếu không nói hắn cũng không có khả năng chính mình tự mình đi mua bữa sáng, mà không phải trực tiếp làm khách sạn phục vụ sinh đưa cơm.
Đương nhiên, dù sao cũng là đánh quá huyết thanh người, Ba Cơ nếu là một cái suốt đêm liền héo nói, kia chỉ sợ mới đến bị người hoài nghi hắn đánh có phải hay không giả huyết thanh.
"Ân?" Nina phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn về phía Ba Cơ, liền nghe được nam nhân hỏi nàng, "Ngươi đang ngẩn người nghĩ gì? Batman đi rồi?"
"...... Ân." Nina chớp chớp mắt, bởi vì trong lòng còn đang suy nghĩ Batman lúc gần đi liếc nhìn nàng một cái ý tứ, cho nên phản ứng có chút chậm, dẫn tới Ba Cơ nhịn không được ghé mắt, "Làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?"
Nghe được Ba Cơ hỏi như vậy, Nina ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sau đó lắc lắc đầu, nói: "Không có gì."
Trên thực tế Nina chính mình cũng không có làm hiểu Batman là có ý tứ gì, nàng nhìn thoáng qua trên bàn bày tư liệu, duỗi tay tùy ý mà phiên phiên, thuận miệng hỏi, "Nhiều như vậy tư liệu Batman tiên sinh cả đêm liền nhớ kỹ sao?"
"Nina, không cần xem thường Batman." Ba Cơ cười khẽ một tiếng, nói, "Theo ta được biết, Batman chỉ là một người bình thường mà thôi, không có biến dị cũng không có đánh quá huyết thanh, nhưng là hắn có thể ở toàn bộ Gotham thị kẻ phạm tội giới có được như vậy cao ' nhân khí ', tuyệt đối không chỉ có chỉ là bởi vì hắn có thể đánh mà thôi."
Thử nghĩ một cái quang có vũ lực giá trị người lại sao có thể như vậy nghiêm mật mà khống chế trụ toàn bộ Gotham thị? Lại sao có thể câu dẫn đến vai hề chờ một chúng cao chỉ số thông minh vai ác muốn ngừng mà không được?
Theo Ba Cơ biết, Gotham thị vai ác đều có một cái đồn đãi —— không có quét qua Boss ( Batman ) vai ác liền không thể coi như một cái chân chính có cách điệu vai ác.
Làm bị xoát Boss, Ba Cơ cảm thấy Batman cũng là khổ bức thực.
Mà làm Ba Cơ trong miệng vị kia bị chúng vai ác coi như là đại Boss giống nhau tới xoát khổ bức Batman lúc này về tới con dơi động, nhưng là lại không có giống thường lui tới giống nhau, từ con dơi xe xuống dưới lúc sau liền trực tiếp đi thay quần áo, mà là ăn mặc Batman chế phục, mang mũ giáp đứng ở toàn thân kính trước mặt.
"Bruce thiếu gia?"
Lão quản gia a ngươi Fred kỳ quái mà nhìn thoáng qua Bruce, mở miệng hỏi, "Này mặt gương có cái gì vấn đề sao?"
Tuy rằng bên ngoài người đều nói Bruce · Wayne có bao nhiêu phóng đãng hình hài, có bao nhiêu bao cỏ ngốc nghếch, nhưng là thân là cảm kích người lão quản gia lại phi thường mà rõ ràng nhà mình thiếu gia là cái gì tính cách, nếu không nói hắn cũng sẽ không nhìn đến Bruce đứng ở toàn thân kính trước thời điểm phản ứng đầu tiên là này mặt gương có cái gì vấn đề mà không phải Bruce ở tự luyến.
Chỉ là, thực hiển nhiên lần này a ngươi Fred phán đoán xuất hiện sơ suất ——
Bởi vì hắn hỏi như vậy xuất khẩu lúc sau, Bruce nói chính là: "Gương không thành vấn đề, A Phúc, ta hỏi ngươi một vấn đề."
Nói, thân hình cao lớn nam nhân xoay người nhìn về phía lão quản gia, mở miệng hỏi, "Ngươi cảm thấy màu đen hiện lão sao?"
A ngươi Fred: "......???"
Thiếu gia ngươi là đã chịu cái gì kích thích sao?
"Đương nhiên không, thiếu gia." A ngươi Fred thực mau mà che dấu ở chính mình trên mặt vừa mới toát ra tới kinh ngạc, sau đó mở miệng nói, "Cái này nhan sắc phi thường thích hợp ngươi."
Bruce · Wayne đối ngoại tuy rằng là hoa hoa công tử, bao cỏ phú nhị đại nhân thiết, nhưng là nói thật ra lời nói, ở ăn mặc thượng hắn cũng luôn luôn là thiên về thâm sắc hệ, đặc biệt là ở chính trang mặt trên, chẳng sợ hắn ngôn ngữ ngả ngớn, cũng sẽ không làm người cảm thấy hắn miệng lưỡi trơn tru, chỉ biết cho người ta một loại hắn thực am hiểu tán tỉnh, miệng thực ngọt cảm giác mà thôi.
Mà làm Batman thời điểm, cái này màu đen liền càng thêm thích hợp hắn, rốt cuộc giấu ở trong đêm đen kỵ sĩ nhất yêu cầu chính là màu sắc tự vệ không phải sao?
Mà màu đen vừa lúc hảo là có thể đủ thỏa mãn Batman yêu cầu.
Nghe được a ngươi Fred nói, Bruce nhẹ giọng mà lẩm bẩm một câu: "A Phúc, ngươi nói không sai, bất quá......"
Nói, nam nhân tạm dừng một chút, sau đó duỗi tay tháo xuống chính mình mũ giáp, cúi đầu nhìn thoáng qua bị chính mình ôm ở trong tay trải qua vài lần cải tiến mũ giáp, hỏi tiếp nói, "A Phúc, ngươi cảm thấy ta đem mũ giáp thượng này hai cái tiểu nhòn nhọn xóa thế nào?"
"Ta kiến nghị ngươi thận trọng suy xét."
A ngươi Fred xác định, nhà bọn họ thiếu gia xác thật là bị kích thích quá độ, hắn mở miệng nói, "Rốt cuộc này đối tai mèo đã là ngươi còn sót lại một chút đồng thú, thiếu gia."
Bruce · Wayne: "......"
Bởi vì này đối tai mèo hắn bị Nina coi như là lão phụ thân, cho nên A Phúc nói đồng thú là nghiêm túc sao!?
#######
Đãi sắc trời đại lượng lúc sau, vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người lần lượt rời giường, rửa mặt qua đi cùng Nina bọn họ cùng nơi ăn xong bữa sáng lúc sau đoàn người mới xử lý lui phòng thủ tục, sau đó lái xe chuẩn bị rời đi Gotham.
"Tuy rằng mới đến Gotham hai ngày thời gian, nhưng là cảm giác giống như qua đã lâu a." Nina lôi kéo vượng đạt cùng nơi ngồi xuống SUV hậu tòa, đến nỗi Bì Đặc La? Tắc bị hai cái cô nương ném tới rồi ghế phụ vị thượng.
"Đúng rồi." Nina ghé vào chủ điều khiển vị chỗ tựa lưng thượng, mở miệng hỏi, "Ba Cơ ngươi hai ngày này có cấp Rogers tiên sinh bọn họ gọi điện thoại sao?"
"Không có, làm sao vậy?" Ba Cơ lái xe, tuy rằng không thể quay đầu lại, nhưng là lại có thể từ kính chiếu hậu nhìn đến cặp kia mắt lục liên tục chớp chớp Hắc Phát cô nương, "Ngươi có việc tìm Steve?"
"Không phải." Nina lắc lắc đầu, thần sắc mang theo vài phần nghi hoặc mà nói, "Ta chỉ là tò mò hỏi một chút mà thôi, ta cùng Laura thông điện thoại thời điểm, nghe nàng nói giống như đã xảy ra sự tình gì, có không ít người tới kẻ báo thù cao ốc, Tư Tháp Khắc tiên sinh bọn họ cũng vẫn luôn ở mở họp."
Nghe được Nina nói như vậy, Ba Cơ liền mở miệng nói: "Đừng lo lắng, kẻ báo thù liên minh là đang làm gì ngươi cũng rõ ràng, đại khái là lại có cái gì vai ác tổ chức nháo sự linh tinh, bọn họ có thể xử lý tốt, đến nỗi Laura, nàng đãi ở kẻ báo thù cao ốc nói thực an toàn."
Không nói cùng hắn cùng nhau lớn lên Mỹ Quốc đội trưởng Steve · Rogers, ngay cả mặt khác, Ba Cơ vừa mới mới vừa nhận thức kẻ báo thù nhóm cũng là phi thường đáng giá tín nhiệm, hắn tin tưởng mặc kệ phát sinh cái gì, bọn họ khẳng định sẽ bảo vệ tốt Laura.
Cho dù là có Thần Thuẫn Cục bối cảnh Natasha cùng Khắc Lâm Đặc, bọn họ một cái chịu quá Kim Cương Lang ân huệ, một cái hoàn toàn đem Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa đương nữ nhi giống nhau tới đối đãi, mặc dù Thần Thuẫn Cục gây áp lực, bọn họ cũng không có khả năng làm ra cái gì thương tổn Laura sự tình.
"Không phải, ta là lo lắng Tư Tháp Khắc tiên sinh bọn họ." Nina thành thật mà nói, "Laura lại không phải thỏ con, an toàn của nàng ta là rất yên tâm."
Kia chính là danh xứng với thực sói con a, lại không phải lưu lạc bên ngoài, chỉ là ở kẻ báo thù cao ốc mà thôi, lại còn có có vạn năng trí năng quản gia Jarvis, Nina có thể có cái gì không yên tâm?
Ba Cơ: "......"
"Tư Tháp Khắc tiên sinh bọn họ bận rộn như vậy, khẳng định là có cái gì đại sự đã xảy ra, Ba Cơ ngươi nói ta trở về lúc sau có thể giúp được cái gì sao?"
Nina một chút đều không cảm thấy từ một chỗ vội xong trở về lúc sau lại muốn tiếp tục vội loại này sinh hoạt trạng thái có cái gì không đúng, rốt cuộc nàng đồng dạng có cũng đủ nghỉ ngơi thời gian, hơn nữa này không phải chạy trốn mà là đánh quái, cho nên Nina cảm thấy như vậy sinh hoạt phong phú lại có ý nghĩa.
Nina đương nhiên cũng hy vọng thế giới này hoà bình, không có vai ác làm sự, nhưng là này hiển nhiên là không hiện thực, có người địa phương, liền có tội ác nảy sinh, hoà bình vĩnh viễn sẽ không bởi vì một hồi chiến tranh kết thúc mà trở nên bất hủ.
Hơn nữa......
Tuy rằng là đi cửa sau vào kẻ báo thù quân dự bị, nhưng là vẫn là đến cẩn trọng, cần cù chăm chỉ mà công tác a.
Rốt cuộc Tư Tháp Khắc tiên sinh phát tiền lương thời điểm siêu ~ hào phóng!
"Ngươi đã quên phía trước thằn lằn giáo thụ sự tình sao?" Ba Cơ cười nói, "Khác phương diện ta không dám giúp ngươi cam đoan, nhưng là ở động thủ phương diện này, ta hoàn toàn tin tưởng ngươi năng lực."
Nina: "......???"
Đây là ở khen nàng sao?
"Ta như thế nào cảm giác những lời này có chỗ nào quái quái?"
Hắc Phát cô nương nhăn mặt, vẻ mặt hoang mang bộ dáng, kia bộ dáng đáng yêu đến làm Ba Cơ nhịn không được một câu môi, đôi mắt màu xanh xám kia nhộn nhạo ra mềm mại ý cười.
Hoàn toàn làm không rõ ràng lắm rốt cuộc là nơi nào quái quái Nina dứt khoát liền không hề rối rắm vấn đề này, nàng cười quay đầu nhìn về phía vượng đạt, đang chuẩn bị mở miệng nói cái gì, liền nghe được nguyên bản chính phóng âm nhạc radio đột nhiên phát ra tư tư thanh âm, một lát sau một đạo quỷ dị tiếng cười ở radio vang lên.
Hàng năm ở tại Gotham thị, hoặc là quen thuộc mỗ vị vai ác tiên sinh người đều biết, này tố chất thần kinh dường như tiếng cười thuộc về một người ——
Vai hề.
"Ha la ~ các vị buổi sáng tốt lành."
Tiếng cười đình chỉ lúc sau, vai hề chính thức mà mở miệng cùng mọi người chào hỏi, "Ta biết, các ngươi khẳng định rất kỳ quái, ta lần này lại muốn làm cái gì đúng không? Bất quá các ngươi yên tâm, ta lần này không có chuẩn bị bom......"
Cũng không phải chỉ có Nina bọn họ này chiếc xe radio không thể hiểu được mà bị khống chế, cho nên nghe được vai hề nói đến nơi này, không ít xe chủ không khỏi mà nghĩ tới phía trước vai hề cái kia phát sóng trực tiếp ——
Không chỉ có không có thể lại một lần mà khiến cho Gotham thị khủng hoảng, vai hề ngược lại là trước mặt mọi người ra cái đại xấu.
Tuy rằng chỉ có rất ít một bộ phận lá gan lớn đến không sợ vị này vai hề tiên sinh trả thù người ở trên mạng tùy ý mà truyền bá cười nhạo ngày đó sự tình, nhưng là này cũng không đại biểu dư lại rất lớn một bộ phận người sẽ bởi vì căn cứ vào đối vai hề sợ hãi mà đánh mất cười nhạo hắn bản năng, nếu không nói lúc này bọn họ cũng sẽ không tránh ở trong xe nở nụ cười.
"Ah, ta biết, ta biết ta nói tới đây thời điểm các ngươi khẳng định sẽ bởi vì hôm trước sự tình mà cười lời nói ta phải không?" Vai hề đè thấp tiếng nói, ô ha ha mà nở nụ cười, "Ta không thể không nói, các ngươi nhất dũng cảm một mặt đại khái chính là chỉ dám ở sau lưng trộm mà chê cười ta, đúng không?"
"Hảo đi, ta chạy đề, này không phải trọng điểm." Vai hề căn bản không thèm để ý chính mình nói ra nói trào phúng một tảng lớn Gotham người, rốt cuộc ở Gotham, có thể bị hắn để mắt cũng không mấy cái, "Ta hôm nay trọng điểm là ——"
"Ngày đó hủy đi ta bom Cutie ( tiểu khả ái ) ở nơi nào? Ba ba cũng thật muốn gặp ngươi một mặt, đúng rồi, ba ba còn cho ngươi chuẩn bị một phần lễ vật nga, ta tưởng ngươi nhất định sẽ phi thường thích, Cutie." Vai hề trong thanh âm mang theo sung sướng ý cười, nhưng mà ở những người khác nghe tới, lại làm cho bọn họ nhịn không được lưng phát lạnh.
Vai hề cũng không phải một cái thích tặng lễ vật người, hoặc là nói có thể bị hắn tặng lễ vật người không mấy cái, nhưng là, hắn mỗi lần đưa ra lễ vật thật sự không phải người bình thường có thể tiếp thu.
"Đúng rồi, tuy rằng ta không có gặp qua ngươi, nhưng là ở quy định thời gian nội, Cutie ngươi nếu là không có xuất hiện nói, nga khoát, ta tưởng sẽ phát sinh cái gì ngươi hẳn là sẽ không muốn biết, ta ở chỗ này chờ ngươi nga."
"Oa nga, cái nào xui xẻo trứng như vậy không gặp may mắn mà bị vai hề theo dõi?"
Bì Đặc La vừa mới nói xong câu này cảm thán nói, liền cảm giác được phía sau truyền đến tử vong xạ tuyến, quay đầu liền nhìn đến Hắc Phát cô nương Nina chính nhìn chằm chằm hắn xem, "Ách, từ từ, Nina ngươi chính là cái kia xui xẻo trứng sao? Hảo đi, ta ý tứ là, ngươi cũng thật thực không gặp may mắn, không đúng, ta là nói ——"
"Ngươi vẫn là trước đem nắm tay buông đi!"
Bì Đặc La tỏ vẻ, nhân gia "Muốn bắt tiểu quyền quyền đấm ngươi nga" là làm nũng tinh bột quyền, mà Nina "Muốn bắt tiểu quyền quyền đấm ngươi nga" là thật · đấm người chết cái loại này tiểu thiết quyền.
Chính mắt thấy một màn này vượng đạt nhịn không được trắng Bì Đặc La liếc mắt một cái, nghĩ thầm có thể hay không nói chuyện? Sẽ không nói liền câm miệng!
Ủy khuất ba ba Bì Đặc La: "......"
Trách hắn lạc? Nina tiểu thiết quyền đấm người khác hắn vẫn là cảm thấy hảo soái thật ngầu, nhưng là nàng tiểu thiết quyền nếu là đấm đến hắn trên người nói...... Nảy mầm xuân tâm đều bị nàng đánh trúng hi nát.
"Nina, hôm trước buổi tối hủy đi vai hề cái kia bom người là ngươi?"
Vượng đạt cùng Bì Đặc La không phải Gotham thị người, nhưng là bọn họ đã tới Gotham a, tuy rằng không có cùng vai hề giao phong quá, nhưng là không đại biểu không quen biết hắn, đối với hôm trước buổi tối vai hề làm trò quảng đại Gotham người mặt náo loạn cái chê cười chuyện này bọn họ cũng là biết đến, lúc ấy tỷ đệ hai người còn ở suy đoán cái này cùng vai hề mới vừa người trên là ai đâu, kết quả ——
Nhìn Nina gật đầu thừa nhận, vượng đạt mở miệng nói, "Hảo đi, ta cư nhiên không có cảm thấy quá ngoài ý muốn."
Đầu tiên, Nina bọn họ vào ở với xảy ra chuyện địa điểm Wayne khách sạn, tiếp theo, Nina liền rắn chín đầu đều dám xé, huống chi là vai hề?
"Trên thực tế, vai hề chôn bom hẹn giờ vừa vặn ở ta phòng phòng tắm mà thôi." Nina nhún vai, nếu không nói nàng cũng không có khả năng như vậy xảo mà đuổi ở vai hề làm bom hẹn giờ nổ mạnh phía trước đem nó giải quyết rớt.
"Cho nên hiện tại chúng ta muốn như thế nào làm?" Bì Đặc La mở miệng hỏi, "Vừa mới vai hề ở radio nói, nếu Nina không đi gặp hắn nói, hắn liền sẽ đem từ người bù nhìn nơi đó muốn tới độc dược đảo tiến Gotham thị nước máy."
Nghe được Bì Đặc La nói, Nina theo bản năng mà nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, người sau nhướng mày, khóe môi tuy rằng còn mang theo vài phần ý cười, nhưng là đáy mắt lại một mảnh lạnh băng.
"Xem ra chúng ta tạm thời không có biện pháp rời đi Gotham."
Ba Cơ cũng không sợ hãi vai hề, nhưng là đối với hắn loại này lấy vô tội thị dân tánh mạng tới hiếp bức Nina sự tình, hắn lại thập phần chán ghét.
Trên thực tế, mặc dù Ba Cơ không đồng ý nói, Nina cũng không có khả năng thật sự làm bộ sự không liên quan mình mà trực tiếp rời đi Gotham, cho nên nghe được Ba Cơ nói như vậy lúc sau, Nina khóe môi gợi lên một cái mỉm cười: "Không quan hệ, dù sao chúng ta không gấp."
Thượng một câu nói không gấp, tiếp theo câu Hắc Phát cô nương liền nói nói, "Vì tiết kiệm thời gian, làm Bì Đặc La trước mang ta qua đi hảo."
Nói, Nina không xác định mà nhìn về phía Bì Đặc La, mở miệng hỏi, "Ách, Bì Đặc La ngươi hẳn là ôm đến đụng đến ta đi?"
Bì Đặc La: "......???"
Ngươi ở nói giỡn sao?
Đỉnh một đầu nãi nãi hôi tóc đại nam hài nghe được Nina nói, nhịn không được trừng lớn hắn đôi mắt nhìn nàng, ánh mắt kia giống như là đang nói —— hắn thoạt nhìn có như vậy nhược kê sao?
Vì chứng thực chính mình không phải một cái nhược kê, hoặc là nói vì chứng minh cấp Nina xem, hắn không có nàng trong tưởng tượng như vậy nhược kê, Bì Đặc La cảm thấy chính mình cần thiết phải hảo hảo địa biểu hiện một phen.
Bì Đặc La kế hoạch là cái dạng này ——
Sử dụng tốc độ siêu âm di động năng lực, xuống xe liền trực tiếp mở ra hậu tòa cửa xe bế lên Nina liền chạy tới vai hề nơi mục đích địa.
Ân, kế hoạch là không có gì tật xấu, nhưng là ——
Đem kính bảo vệ mắt dịch xuống dưới Bì Đặc La lấy mắt thường vô pháp thấy tốc độ trực tiếp xuống xe, mở ra hậu tòa cửa xe liền đem Nina ôm...... Ôm...... Ôm......
Bởi vì quán tính nguyên nhân, không chỉ có không có thể bế lên Nina ngược lại là cả người thua tại nàng trong lòng ngực Bì Đặc La: "......???"
Ta là ai ta ở đâu đã xảy ra cái gì!?
Nếu là ngày thường nói, liền như vậy thua tại một cái xinh đẹp cô nương trong lòng ngực, ngây thơ Bì Đặc La sợ là đã sớm mặt đỏ thẹn thùng, nhưng là lúc này hắn mãn đầu óc đều là ——
Ta ôm không dậy nổi Nina?
Ta ôm không dậy nổi Nina!?
Ta cư nhiên ôm không dậy nổi Nina!!!?
"Thượng đế a." Bì Đặc La · nảy mầm xuân tâm thật · bị đánh trúng hi nát · đồng Mác tây mạc phu hai mắt vô thần mà tự mình lẩm bẩm, "Ta mẹ nó sống mười tám năm mới biết được chính mình cư nhiên là cái nhược kê!!?"
Nina · cả người cốt cách bị rót vào Edelman hợp kim · Portman nhìn đến Bì Đặc La một bộ đại chịu đả kích bộ dáng, nhịn không được thanh thanh giọng nói, một bên đem hắn đỡ lên, một bên mở miệng giải thích nói: "Không có việc gì, ách, ta tương đối trọng, ngươi ôm không dậy nổi ta cũng không phải không có nguyên nhân."
Nhưng mà cũng không biết sự thật Bì Đặc La nghe được Nina nói, chỉ coi như nàng là đang an ủi chính mình mà thôi, rốt cuộc Hắc Phát cô nương thoạt nhìn liền cùng vượng đạt không sai biệt lắm trọng lượng a, lại trọng có thể trọng đi nơi nào?
Một bên vượng đạt cũng là vẻ mặt vô ngữ biểu tình, chỉ là nàng hoàn toàn không có muốn an ủi chính mình đệ đệ bị thương ấu tiểu tâm linh ý tứ, xuống xe lúc sau nàng nếm thử tính mà ôm một chút Nina, sau đó ——
Nàng bế lên tới!
Bì Đặc La: "......???"
Này không khoa học!
Vượng đạt: "......"
Đệ đệ, nguyên lai ngươi thật là cái nhược kê →_→
Chương 27
Ngại với một cái lệnh người bi thương sự thật, Bì Đặc La không có cách nào bế lên Nina, cho nên tới rồi cuối cùng, Nina vẫn là ngoan ngoãn mà ngồi Ba Cơ khai xa tiền hướng vai hề theo như lời mục đích địa.
Trầm mê đả kích, vô pháp tự kềm chế Bì Đặc La: "......"
Ta có thể làm sao bây giờ? Ta cũng hảo tuyệt vọng a QUQ
Nghĩ đến chính mình không có thể lập tức bế lên Nina, mà vượng đạt tắc nhẹ nhàng mà liền đem Nina bế lên tới, Bì Đặc La cảm thấy chính mình cả người đều không tốt, chỉnh trái tim đều hi toái hi toái hảo sao?
Mà đối với vừa mới sự tình cũng cực độ vô ngữ, cùng với đang ở nỗ lực tiêu hóa tiếp thu chính mình đệ đệ là nhược kê cái này giả thiết vượng đạt cũng không có thời gian đi trấn an Bì Đặc La bị thương ấu tiểu tâm linh.
Nhưng thật ra lái xe Ba Cơ nhìn đến Bì Đặc La cùng đánh sương cà tím dường như, cả người héo héo mà ngồi ở ghế phụ vị thượng, hắn nhịn không được gợi lên một cái mỉm cười, mở miệng an ủi một câu: "Nina tình huống tương đối đặc thù, ngươi chẳng qua là dự tính sai lầm mới lập tức không có thể đem nàng bế lên tới mà thôi."
Trên thực tế làm người đứng xem cùng biết Nina chân thật thể trọng Ba Cơ đối với vừa mới phát sinh sự tình xem đến rất rõ ràng, Bì Đặc La sở dĩ không có thể bế lên Nina nguyên nhân có mấy cái ——
Đệ nhất, Bì Đặc La đối Nina thể trọng phỏng chừng sai lầm.
Đệ nhị, ngay lúc đó tư thế ôm người không thuận tay.
Này liền làm cho Bì Đặc La không thể không có thể bế lên Nina, ngược lại là bởi vì quán tính tác dụng trực tiếp thua tại Hắc Phát cô nương trong lòng ngực.
Nếu lại đến một lần nói, làm Nina đứng, làm Bì Đặc La chuẩn bị tốt nói, như vậy hắn cũng không phải không có khả năng bế lên Nina.
Bì Đặc La: "......"
Này sóng giải thích hắn cấp mãn phân, nhưng là ——
Đừng tưởng rằng hắn quên mất vừa mới Ba Cơ cũng cười đến phi thường vui vẻ hảo sao!?
Vượng đạt nhưng không có mở miệng an ủi Bì Đặc La, một khi tiếp nhận rồi chính mình thân đệ đệ là nhược kê cái này giả thiết lúc sau, vượng đạt cảm thấy giống như cũng không có gì cùng lắm thì, rốt cuộc hiện tại so với an ủi thân đệ đệ, còn có càng chuyện quan trọng.
Vượng đạt quay đầu nhìn về phía Nina, mở miệng hỏi: "Nina, vừa mới là cảnh sát cục người cho ngươi đánh điện thoại?"
Ở vai hề quảng bá kết thúc không trong chốc lát, Nina di động liền vang lên, nàng nghe được nàng xưng hô đối phương làm qua đăng cục trưởng, nhưng là bọn họ này thông điện thoại cũng không có liên tục thật lâu, Nina liền trực tiếp cắt đứt.
"Ân." Nina gật gật đầu, sau đó mở miệng nói, "Gotham cảnh sát cục người cũng không biết ta là người biến chủng thân phận, cho nên qua đăng cục trưởng kiến nghị ta không cần hành động thiếu suy nghĩ, bọn họ sẽ phái người lại đây bảo hộ chúng ta, thuận tiện làm người giả trang ta đi gặp vai hề......"
Nói tới đây, Nina nhịn không được hơi hơi nhăn mày đầu, nàng nói, "Bất quá ta cự tuyệt."
Hắc Phát cô nương rất rõ ràng, qua đăng cục trưởng sở dĩ như vậy an bài chỉ là bởi vì cho rằng nàng là người thường, cho nên không hy vọng nàng bởi vì dỡ bỏ vai hề mai phục bom, ngược lại là bởi vì này mà liên luỵ nàng.
Nhưng là trên thực tế Nina rất rõ ràng, nàng bản thân liền không phải người thường, chẳng sợ vai hề thật sự rất lợi hại, nhưng là ít nhất nàng so qua đăng cục trưởng phái đi giả trang nàng người muốn càng có tự bảo vệ mình năng lực.
Nghe được Nina nói, vượng đạt bọn họ cũng không ngoài ý muốn, bất quá......
"Nina, kia chờ lát nữa nếu là nhìn thấy vai hề nói, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Cái gì làm sao bây giờ?"
Nina nghe được vượng đạt nói, khó hiểu mà nhìn nàng một cái, như là không nghĩ ra nàng vì cái gì sẽ hỏi như vậy dường như.
"Không phải, vai hề hắn không phải giống nhau ác ôn a." Vượng đạt thấy Nina một bộ không ở trạng thái bộ dáng, nhịn không được mở miệng nói, "Hắn thích nhất đánh tâm lý chiến, hơn nữa quỷ biết vai hề chờ lát nữa có thể hay không lại lấy cái gì uy hiếp ngươi?"
Rốt cuộc vai hề hiện tại còn không phải là dùng như vậy phương thức uy hiếp Nina đi gặp hắn sao?
Nghĩ đến đây, vượng đạt nhịn không được nhíu mày, quan tâm mà nhìn về phía Nina, vai hề thủ đoạn xác thật là làm người vô pháp nắm lấy lại sởn tóc gáy, mặc dù là Batman không cũng rất nhiều lần bị vai hề hố đến lão thảm sao?
Trên thực tế không trách vượng đạt thân là người biến chủng cũng đối thân là người thường vai hề như vậy kiêng kị, đầu tiên, hiện tại còn thực tuổi trẻ vượng đạt cũng không thể hoàn toàn khống chế nàng năng lực, không có cường đại đến diệt thiên diệt địa diệt không khí nông nỗi.
Tiếp theo, ở vượng đạt trong mắt, siêu nhân cái này ngoại tinh nhân quả thực chính là một tòa vô pháp vượt qua núi lớn, nhưng mà ngọn núi này bị Batman cấp sạn, mà Batman lại bị vai hề thứ này cấp hố, cùng lý nhưng chứng ——
Vượng đạt lo lắng Nina cũng đến thua tại vai hề trên tay.
"Không có việc gì." Nina duỗi tay ôm vượng đạt bả vai, trên mặt mang theo vài phần ý cười mà nói, "Đừng như vậy lo lắng, vượng đạt, đi một bước tính một bước đi, chờ gặp được vai hề lại nói."
Đảo không phải nói Nina tự đại, khinh thường người thường vai hề, hoặc là nghé con mới sinh không sợ cọp, đơn thuần là bởi vì nàng trước nay đều không có cùng vai hề chính diện đã giao thủ, cùng với loại chuyện này lại thế nào cấp cũng là vô dụng, căn bản không có biện pháp thay đổi cái gì, cho nên nói như vậy chi bằng bình tĩnh một chút đi đối mặt.
"Lớn lên như vậy đẹp liền không cần nhăn mặt." Nina cười chọc chọc vượng đạt còn có điểm trẻ con phì gương mặt, mở miệng nói, "Vượng đạt cười rộ lên siêu xinh đẹp."
Nghe được Nina nói, tuy là lại lo lắng, vượng đạt cũng nhịn không được xì một tiếng nở nụ cười, sáng lạn tươi cười làm nàng nguyên bản có chút thanh lãnh khí chất một tiêu mà tán.
Nguyên bản còn héo héo Bì Đặc La nhịn không được xoay qua thân thể, ghé vào dựa ghế nhìn vượng đạt, vẻ mặt mê muội bộ dáng nói: "Làm sao bây giờ? Vượng đạt sao lại có thể như vậy đáng yêu?"
Nguyên bản ở Nina chỗ đó đã chịu bị thương ấu tiểu tâm linh nháy mắt ở tỷ tỷ vượng đạt nơi này được đến chữa khỏi, a nhà bọn họ vượng đạt thật là siêu cấp siêu cấp đáng yêu a =w=
#######
Vai hề chỉ định mục đích địa vốn dĩ liền ly Nina bọn họ nơi vị trí không xa, hơn nữa vừa mới quảng bá hẳn là ở Gotham thị nội sở hữu chiếc xe radio vang lên, cho nên này dọc theo đường đi Nina bọn họ trên cơ bản không có nhìn đến cái gì chiếc xe cùng người qua đường.
Hắc Phát cô nương xuyên thấu qua ngoài cửa sổ nhìn bên ngoài tình huống, nhịn không được mở miệng nói: "Hảo đi, ta hiện tại nhưng xem như tinh tường hiểu biết ở vai hề ở Gotham uy hiếp lực."
Nina nửa điểm nhi cũng không nghi ngờ, nếu vai hề xuất hiện ở Gotham thị náo nhiệt phồn hoa trung tâm thành phố nói, hẳn là không một lát liền làm điểu thú tán, không có một bóng người đi?
Y, từ từ!
Nina chớp chớp mắt, cho nên vai hề còn có thể khởi đến nhanh chóng thanh tràng tác dụng sao?
Ở trong đầu lung tung rối loạn mà suy nghĩ một đống lớn có không, thực mau mà, Nina bọn họ liền tới tới rồi vai hề chỉ định địa phương, là một chỗ thương nghiệp đại lâu.
"Bang!"
Đương Ba Cơ đem xe dừng lại thời điểm, mọi người còn không có tới kịp xuống xe, liền thấy một cái bình thủy tinh từ trên cao ném hạ, kia thật lớn lực đánh vào khiến cho bình thủy tinh vừa rơi xuống đất liền chia năm xẻ bảy mà nổ tung.
Đối với người thường tới nói, nếu hơi chút tới gần nói chỉ sợ sẽ xảy ra chuyện, nhưng là đối với Nina bọn họ tới nói, lại gần chỉ là ra oai phủ đầu tác dụng.
Nina mở cửa xe, từ hậu tòa xuống xe lúc sau, ngẩng đầu, híp lại con mắt liền thấy được thương nghiệp đại lâu tầng cao nhất thượng dò ra một cái đầu.
"Ha la ~Cutie."
Ghé vào tầng cao nhất rào chắn thượng vai hề liền cùng cùng lão bằng hữu chào hỏi dường như, cười lớn cùng Nina phất phất tay, "Ta nhưng chờ ngươi đã lâu, mau lên đây đi."
Cũng không biết vai hề từ chỗ nào làm ra khuếch đại âm thanh khí, mặc dù là cách ba mươi lâu độ cao, Nina bọn họ cũng có thể đủ rõ ràng vô cùng mà nghe được lời hắn nói.
Ba Cơ cùng Bì Đặc La bọn họ vừa muốn xuống xe, liền nghe được vai hề thanh âm lại vang lên: "Nga, đúng rồi, Cutie, chỉ có thể ngươi một người đi lên nga, đến nỗi ngươi kia ba cái bằng hữu, khiến cho bọn họ lưu tại tại chỗ đi, rốt cuộc ta nhưng không hy vọng có người có thể đủ quấy rầy chúng ta hai người thế giới."
Vai hề biết Nina không phải một người tới thực bình thường, bởi vì Nina là từ hậu tòa xuống xe, chính là hắn lại có thể chuẩn xác mà biết trên xe còn có ba người......
Nina theo bản năng mà nhìn về phía Ba Cơ, có thể hay không là vai hề lợi dụng này thương nghiệp đại lâu máy theo dõi nhìn đến?
Ba Cơ xem đã hiểu Nina ý tứ, đối với nàng lắc lắc đầu, hắn duỗi tay gõ gõ cửa sổ xe, sau đó mở miệng nói: "Đây là tư tháp khắc đặc chế, bên ngoài căn bản nhìn không tới tình huống bên trong."
Cho nên chẳng sợ vai hề thật sự lợi dụng này đống thương nghiệp đại lâu máy theo dõi, cũng không có khả năng biết từ bên trong xe rốt cuộc ngồi vài người.
Như vậy chỉ có một khả năng ——
Vai hề cũng không giống hắn ở quảng bá bên trong theo như lời như vậy, hắn cũng không biết hủy đi bom người là ai.
Nếu nàng không có tới, hoặc là nói là nghe theo qua đăng cục trưởng kiến nghị, để cho người khác giả trang nàng tới phó ước nói, như vậy nàng liền rơi vào vai hề thiết hạ cái thứ nhất bẫy rập.
Hảo đi.
Nina chớp chớp mắt, nghĩ thầm nàng hiện tại xem như hơi chút mà lĩnh giáo đến vượng đạt theo như lời, vai hề thích nhất đánh tâm lý chiến là có ý tứ gì.
"Ta chính mình đi lên đi." Nina mới vừa nói xong, liền thấy Ba Cơ bọn họ ba người trên mặt đều lộ ra không tán đồng thần sắc, nàng lắc lắc đầu, nói, "Không có việc gì, ta hội kiến cơ hành sự."
"Vậy ngươi cẩn thận một chút, Nina." Ba Cơ dặn dò Nina một câu, "Ngàn vạn không nên gấp gáp, vai hề hắn quỷ kế đa đoan, nói không chừng sẽ biện pháp dự phòng."
Nghe được Ba Cơ nói như vậy, Nina gật gật đầu, sau đó duỗi tay đem cửa xe đóng lại, sau đó nhấc chân hướng tới thương nghiệp đại lâu đại môn đi qua.
Cũng không biết là xong việc khẩn cấp xua tan, vẫn là vai hề trước tiên liền làm tốt chuẩn bị, Nina đi vào thương nghiệp đại lâu lúc sau, phát hiện bên trong một người đều không có, trống rỗng, rõ ràng là ban ngày ban mặt, lại không thể hiểu được mà nhiều vài phần làm người cảm thấy sởn tóc gáy quỷ dị.
"Cutie, ngươi cũng thật dũng cảm."
Vai hề khặc khặc khặc tiếng cười ở đại lâu khắp nơi vang lên, "Ta thật là càng ngày càng chờ mong cùng ngươi gặp mặt."
Nina mím môi, không nói gì, mà là nhấc chân hướng tới an toàn thông đạo đi qua, sau đó trực tiếp đi bộ lên lầu.
"Cutie, ta cho rằng ngươi sẽ lựa chọn ngồi thang máy?"
Nina nghe được vai hề nói, thấy hắn rõ ràng ở tầng cao nhất lại có thể chú ý tới nàng nhất cử nhất động, liền suy đoán hắn bên người có thứ gì có thể làm hắn giám thị chỉnh đống đại lâu, cho nên nàng trực tiếp mở miệng trả lời hắn: "Ta sợ bị ngươi đột nhiên cắt điện, ngã chết ở bên trong."
"Oa nga, Cutie ngươi nói như vậy cũng thật làm ta thương tâm." Vai hề cười nói, "Ngươi như vậy xinh đẹp, ta như thế nào bỏ được làm ngươi chết ở như vậy địa phương đâu?"
Nina không có trả lời, dựa theo nàng tốc độ, từ lầu một thượng đến ba mươi lâu cũng không cần hoa quá lớn thời gian, đương nàng đẩy ra tầng cao nhất đại môn khi, liền thấy được lưng dựa ở lan can thượng vai hề.
"Thật không hổ là người biến chủng, Cutie tốc độ của ngươi mau đến làm ta kinh ngạc cảm thán."
Vai hề thoải mái mà đối với Nina phất phất tay, kia tư thế không giống như là hắn sử dụng dơ bẩn thủ đoạn hiếp bức Nina tới chỗ này, ngược lại như là hai cái bạn tốt ước hảo ở chỗ cũ gặp mặt dường như.
Nina ánh mắt quét vai hề liếc mắt một cái, màu xanh biếc đầu tóc, trắng bệch như tờ giấy làn da, giống như so sánh gấu trúc yên huân mắt trang, ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn kia bởi vì cười rộ lên mà lộ ra tới màu bạc hàm răng thượng, lắc qua lắc lại, lỏa lồ ra tới trên ngực văn có không ít đồ án, trên cổ còn có chứa tiểu đuôi chỉ thô kim dây xích.
Nina: "......???"
Này phong cách......
Có điểm cay đôi mắt a.
Hắc Phát cô nương chớp chớp mắt, nghĩ thầm Wayne tiên sinh nói quả nhiên không sai, Gotham thật sự xấu bức nhiều.
Tiểu · phong cách cay đôi mắt · xấu: "......???"
Cô nương này là cái gì ánh mắt?
Vai hề cặp kia giấu ở nồng đậm yên huân mắt trang sau lam đôi mắt nhìn Nina liếc mắt một cái, nói thật ra lời nói, chỉ là xem mặt nói, Nina rõ ràng chính là cái loại này bị người một dọa phải khóc chít chít tiểu kiều bao, nhu nhược lại kiều khí.
Nhưng là ngoài ý muốn chính là, nàng cư nhiên thật sự có can đảm đơn thương độc mã mà tới phó ước.
Nghĩ đến đây, vai hề nhịn không được nhếch miệng cười, liếm liếm môi, nhìn về phía Nina ánh mắt giống như là tìm được rồi hảo ngoạn việc vui dường như.
Nina cũng không biết vai hề suy nghĩ cái gì, nàng đôi mắt màu xanh xám kia nhìn hắn, bình tĩnh lại bình đạm, lại cố tình làm vai hề nhịn không được sinh ra vài phần không cao hứng.
"Cutie, ngươi không sợ ta?"
Am hiểu đùa bỡn nhân tâm vai hề thích nhất chính là chế tạo khủng hoảng cùng tàn sát, này không chỉ có chỉ là ở sinh lý mặt trên, còn bao gồm tinh thần mặt.
Vai hề thích nhìn đến chính là hoảng sợ, sợ hãi thậm chí là hỏng mất mặt, mà không phải Nina như vậy bình tĩnh lại bình đạm, giống như Gotham thị hắc ám kỵ sĩ —— Batman giống nhau mặt.
Nina kỳ quái mà nhìn vai hề liếc mắt một cái: "So ngươi xấu người ta thấy đến nhiều."
Ngụ ý, ngươi còn không có xấu đến có thể dọa đến ta.
Vai hề: "......"
"Ta đã tới, ngươi hẳn là có thể đem độc dược giao ra đây đi?" Nina nhưng không có quên nàng tới nơi này mục đích.
Nhưng mà ——
Vai hề nếu là như vậy dễ nói chuyện nói, hắn vẫn là vai hề sao?
"Cutie, ngươi cái này biểu tình cũng thật làm ta không rất cao hứng, cho nên ta không nghĩ đem độc dược giao ra đi làm sao bây giờ?" Vai hề đối với Nina lộ ra một cái quỷ dị tươi cười, kia một ngụm đại ngân nha ở Hắc Phát cô nương trước mắt hoảng nha hoảng.
"Liền bởi vì ta cảm thấy ngươi không phải ta đã thấy người giữa xấu nhất, cho nên ngươi không cao hứng!!?"
Nina chớp chớp mắt, vẻ mặt mộng bức mà nhìn về phía vai hề, hảo đi, tuy rằng Batman nói qua Gotham thị quy củ là không cho phép người lớn lên xinh đẹp tiến vào ( Batman:...... Không phải hắn nói! ), nhưng là vai hề cần thiết tranh làm Gotham vai ác xấu nhất kia một cái sao?
Vai hề: "......???"
Cô nương này mạch não là như thế nào lớn lên?
"Hảo đi." Nina vẻ mặt "Ngươi phong cách như vậy thanh kỳ làm ta rất thất vọng a" biểu tình nhìn về phía vai hề, "Ngươi xấu nhất, được rồi đi?"
Vai hề: "......"
Oa nga hiện tại hảo muốn đem sở hữu độc dược đều đảo tiến Cutie miệng bên trong làm sao bây giờ!!?
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Tiếp thượng một cái tiểu kịch trường ——
Kết cục một:
Lão gia: Ngươi dám kêu ta ba ba ta liền dám ứng ngươi.
Đang ở đề đao tiến đến lang thúc: (╰_╯)# đó là lão tử nữ nhi!!!
Kết cục nhị:
Lão gia: Cự tuyệt, ta không có ngươi như vậy hổ nữ nhi.
Đang ở đề đao tiến đến lang thúc: (╰_╯)# ngươi cư nhiên dám ghét bỏ ta như vậy đáng yêu xinh đẹp lại đẹp nữ nhi!!?
Kết cục tam:
Lão gia 【 trở tay ôm lấy Nina 】: Ngươi đáp ứng làm ta đời này tiểu tình nhân, ta liền đáp ứng làm ngươi kiếp sau hảo ba ba.
Đang ở đề đao tiến đến lang thúc: (╰_╯)# tiểu tử thúi ngươi chết chắc rồi cư nhiên dám liêu nữ nhi của ta!!?
Chương 28
Vai hề muốn tìm ngày đó Wayne khách sạn bom án báo án người "Trả thù" chuyện này ở trong thời gian ngắn nhất đã ở Gotham nội truyền khai, cũng là, vai hề căn bản là không có muốn che dấu ý tứ, hắn hận không thể thông cáo toàn bộ Gotham đâu.
Hơn nữa vai hề lần này tuy rằng không có lại dùng bom, nhưng là lại lựa chọn đầu độc như vậy uy hiếp phương thức, hơn nữa đầu độc mục tiêu vẫn là toàn bộ Gotham nước máy, cùng Gotham thị dân sinh mệnh an toàn như vậy cùng một nhịp thở, lại sao có thể không tranh nhau báo cho?
Vì thế một truyền mười, mười truyền trăm, cơ hồ truyền khắp toàn bộ Gotham.
Mà làm theo dõi toàn bộ Gotham Bruce · Batman · Wayne tự nhiên là trước tiên được đến tin tức, hắn thậm chí không rảnh lo nghỉ ngơi, bay nhanh mà thay Batman chế phục liền phải đuổi qua đi.
"Bruce thiếu gia." Lão quản gia a ngươi Fred thấy Bruce như vậy dáng vẻ khẩn trương, nhịn không được mở miệng nói, "Nếu ta không có nhớ lầm nói, vị kia báo án người tiểu thư là một cái người biến chủng?"
Nghe được a ngươi Fred nói, đổi hảo chế phục Bruce một bên ôm mũ giáp, một bên đi ra ngoài: "Không sai, cho nên A Phúc ngươi tưởng biểu đạt cái gì?"
Bruce rất rõ ràng, tuy rằng lão quản gia đối với hắn bởi vì "Batman" cái này thân phận mà cả ngày bị thương, thậm chí mất đi chính mình tư nhân thời gian cùng tư nhân cảm tình chuyện này luôn là phun tào không thôi, nhưng là này cũng không thể đại biểu a ngươi Fred không có thiện tâm ——
Hắn chỉ là làm trong nhà một cái lão nhân, lo lắng một cái vãn bối mà thôi.
Cho nên nghe được lão quản gia nói, Bruce phản ứng đầu tiên không phải —— A Phúc bởi vì báo án người là vị người biến chủng khiến cho hắn không cần cứ thế cấp, mà là suy đoán hắn muốn biểu đạt cái gì.
Quả nhiên, nghe được hắn hỏi như vậy, a ngươi Fred liền cười mở miệng nói: "Không có gì, ta chỉ là lần đầu tiên nhìn thấy thiếu gia ngươi như vậy khẩn trương lo lắng một vị cô nương mà thôi."
Làm cảm kích người chi nhất a ngươi Fred không chỉ là Bruce · Wayne quản gia, thậm chí là Batman trợ thủ, chẳng sợ hắn bởi vì tuổi thậm chí các loại nguyên nhân trên cơ bản đều là đãi ở Wayne trang viên cùng con dơi trong động, nhưng là này cũng không đại biểu hắn thật sự như hắn nhìn qua như vậy, gần chỉ là một cái bình thường quản gia tiên sinh.
Cho nên lão quản gia không chỉ có biết là ai ngày đó buổi tối dỡ xuống vai hề mai phục bom hẹn giờ, thậm chí còn biết vị này báo án người tư liệu cùng ảnh chụp.
Nghe được a ngươi Fred nói, Bruce dở khóc dở cười, hảo đi, hắn đã thói quen A Phúc luôn là lấy hắn cùng ở hắn bên người xuất hiện sở hữu vừa độ tuổi nữ tính tới nói giỡn, ở mang lên mũ giáp lúc sau, Batman dừng bước chân nhìn về phía hắn lão quản gia, sau đó mở miệng nói: "A Phúc, ta không thể không nhắc nhở ngươi, ngươi lại một lần đã đoán sai."
Sở dĩ muốn nói "Lại", là bởi vì phía trước hắn đứng ở toàn thân kính trước mặt thời điểm, a ngươi Fred tưởng gương xảy ra vấn đề mà không phải hắn bản nhân.
A ngươi Fred làm ra một bộ chăm chú lắng nghe bộ dáng, Batman môi giật giật, một lát sau, hắn nói: "Ta chỉ là lo lắng vai hề có thể hay không chịu đựng được mà thôi."
Rốt cuộc Nina kia há mồm nói ra nói, thật là một giây có thể dỗi người vẻ mặt huyết a, càng miễn bàn Hắc Phát cô nương kia thần kỳ mạch não.
A ngươi Fred: "......???"
Batman lại không có muốn giải thích ý tứ, chỉ là đối a ngươi Fred nói: "Muốn biết nói, A Phúc ngươi có thể đi phòng điều khiển xem."
Nói, Batman liền xoay người rời đi, chỉ là vừa mới đi hai bước, hắn lại ngừng lại, như là nghĩ đến cái gì dường như, đối lão quản gia nói, "Đúng rồi, A Phúc, ngươi xem thời điểm thuận tiện lục xuống dưới."
A ngươi Fred: "......???"
#######
Cũng không biết chính mình số một tử địch Batman ở "Lo lắng" chính mình vai hề lúc này chính nhìn trước mắt Hắc Phát cô nương, ở xác định nàng là nghiêm túc mà không phải ở giả ngây giả dại lúc sau, hắn nhịn không được lại liếm liếm môi, trầm mặc một lát, hắn nói: "Cutie, ngươi nói cho ta, ngươi biết ta là ai sao?"
Nina nghe vậy, nhìn hắn một cái: "Vai hề."
"Đúng vậy, vai hề, đương nhiên, ngươi có thể kêu ta Joker, J tiên sinh hoặc là mặt khác, hảo đi, này không phải trọng điểm......" Vai hề tố chất thần kinh dường như lầm bầm lầu bầu một đoạn lời nói lúc sau, mở miệng tiếp tục nói, "Trọng điểm là —— ta là vai hề, Gotham có tiếng ác ôn, Gotham người trong mắt ác ma, cho nên ngươi! Đối, chính là ngươi, có thể hay không hơi chút cấp ra một chút thích hợp phản ứng? Hiện tại ta yêu cầu ngươi phối hợp, Cutie."
"Ta đều vi phạm chính mình lương tâm nói ngươi xấu nhất, chẳng lẽ cái này cũng chưa tính phối hợp ngươi sao?" Nina · siêu cấp phối hợp · Portman vô ngữ mà nhìn về phía vai hề, "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Gotham vai ác đều là ngươi cái này phong cách sao? Chẳng lẽ các ngươi làm chuyện xấu phía trước đều đến trước bài một vở diễn sao?"
Nina nói một đại đoạn lời nói, nhưng là vai hề lực chú ý chỉ ở câu đầu tiên ——
Cho nên nàng là ở khen hắn lớn lên soái!?
"Cutie, ngươi quả nhiên so với kia chỉ đen như mực con dơi tử muốn nhận người thích nhiều." Vai hề đối với Nina khặc khặc khặc mà nở nụ cười, sau đó mở miệng nói, "Ta hiện tại tâm tình khá hơn nhiều, cho nên quyết định đem lễ vật tặng cho ngươi."
Nói, vai hề từ trong túi móc ra một cái điều khiển từ xa, đối với Nina quơ quơ, sau đó nói, "Đây là một cái điều khiển từ xa độc dược thả xuống điều khiển từ xa, chỉ cần nhẹ nhàng mà ấn hạ cái này cái nút, đến lúc đó độc dược tự nhiên liền sẽ đảo tiến Gotham nước máy hệ thống bên trong."
"Vốn là ta muốn đem cái này coi như lễ vật tặng cho ngươi, nhưng là đâu, liền như vậy trực tiếp đưa nói, lại cảm giác không có bất luận cái gì lạc thú đúng không?"
Nói, vai hề từ chính mình trong túi lại lấy ra đồng dạng một cái điều khiển từ xa, sau đó đối với Nina nhếch miệng cười, lộ ra miệng đầy ngân nha, "Đây là một cái khác điều khiển từ xa, chỉ cần nhẹ nhàng mà nhấn một cái, nó liền sẽ đem này đống đại lâu người biến chủng ức chế khí mở ra."
Người biến chủng ức chế khí!?
Nghe thấy cái này từ, Nina thói quen tính mà nhíu mày, trên mặt hiện ra thập phần rõ ràng chán ghét chi sắc, làm một cái người biến chủng, trừ bỏ cực độ căm hận chính mình bị coi như thực nghiệm thể ở ngoài, đồng dạng chán ghét chịu người biến chủng ức chế khí dùng thế lực bắt ép.
Nhìn đến Nina kia cơ hồ là viết ở trên mặt cảm xúc, vai hề nhịn không được tố chất thần kinh dường như cười ha ha lên, hắn nói: "Xem ra ta này phân vì ngươi tỉ mỉ chọn lựa lễ vật thật đúng là chính là không có uổng phí ta tiêu phí như vậy nhiều tâm tư a."
Vai hề rất có hứng thú mà nhìn về phía Hắc Phát cô nương, mở miệng nói, "Lựa chọn điều khiển từ xa A ( độc dược ) nói, ta liền đem điều khiển từ xa B cho ngươi, từ ngươi tự mình khởi động người biến chủng ức chế khí, nếu lựa chọn điều khiển từ xa B ( người biến chủng ức chế khí ) nói, như vậy điều khiển từ xa A liền sẽ giao cho ngươi trên tay, làm ngươi tự mình đem độc dược đảo tiến Gotham nước máy hệ thống."
"Đến đây đi, Cutie, nhị tuyển một, ngươi thích nào phân lễ vật đâu?"
Hắc Phát cô nương theo vai hề nói, trên mặt bởi vì nghe được "Người biến chủng ức chế khí" mà hiện ra tới chán ghét chi sắc đã dần dần tiêu tán, nàng nhìn về phía trước mắt nam nhân, không có làm ra quyết định mà là mở miệng nói: "Ngươi xác định là nhị tuyển một? Nếu ta tuyển nói, ngươi nên sẽ không nói cái gì tuyển một đưa một đi?"
"Ô ha ha ~" nghe được Nina nói, vai hề nhịn không được nở nụ cười, "Cutie ngươi yên tâm, ta nhưng luyến tiếc như vậy đối với ngươi."
"Làm ra ngươi lựa chọn đi, hữu nghị nhắc nhở, một khi vượt qua thời gian, người biến chủng ức chế khí cùng đầu độc khí liền sẽ tự động mở ra."
"Ta lựa chọn......"
Nina nhẹ chớp một chút mắt kính, đôi mắt màu xanh xám kia rơi xuống vai hề cầm điều khiển từ xa trên tay, đầu ngón tay hơi hơi vừa động, sau đó liền thấy nguyên bản còn treo tươi cười vai hề liền như vậy cương ở tại chỗ, Hắc Phát cô nương nhân cơ hội tiến lên, duỗi tay một câu, liền đem trên tay hắn cầm hai cái điều khiển từ xa bắt được trong tay.
"Ngươi......"
Kia trong nháy mắt trói buộc phảng phất là ảo giác, vai hề như là một lần nữa nhận thức Nina giống nhau nhìn nàng, "Oa nga, ngươi cũng thật chính là ra ngoài ta dự kiến a, Cutie."
Nam nhân ánh mắt lưu luyến ở Nina trên người, đối với hai cái điều khiển từ xa đều bị Nina cướp được trong tay chuyện này hắn cũng không có để ý, bởi vì vừa mới Nina lượng ra kia một tay đã hoàn toàn hấp dẫn hắn lực chú ý.
"Xem ra là ta xem nhẹ ngươi, ân? Ngươi còn có khác năng lực?"
Vai hề có thể ở Gotham vai ác trung lập với bất bại chi địa, hiển nhiên không chỉ là dựa một cổ điên kính nhi, hắn biết rất nhiều sự tình, bởi vì hắn có rất nhiều con đường, cho nên chẳng sợ Gotham cảnh sát bảo hộ Nina tư liệu, vẫn cứ bị hắn tra được.
Batman có thể phát hiện hiện trường quay chụp xuống dưới ảnh chụp có cổ quái, vai hề giống nhau phát hiện, đồng thời hắn còn đã biết rắn chín đầu phân bộ căn cứ sự tình, kết hợp xuống dưới, vai hề đến ra một cái kết luận ——
Nina không chỉ có là một cái người biến chủng, hơn nữa am hiểu chính là vật lý công kích.
Nhưng là vừa mới phát sinh sự tình hiển nhiên là ra ngoài vai hề dự kiến, nghĩ đến đây, trên mặt hắn tươi cười càng thêm rõ ràng sáng lạn, rốt cuộc hắn đã thật lâu không có thử qua phán đoán sơ suất.
"Thú vị, nhưng quá thú vị."
Nina cũng không có để ý tới vai hề, mà là lựa chọn cúi đầu nhìn về phía chính mình trên tay này hai cái điều khiển từ xa, Hắc Phát cô nương ước lượng trong tay hai cái điều khiển từ xa, tú khí lông mày nhịn không được ninh lên, nàng đôi tay hơi hơi dùng một chút lực, liền thấy nguyên bản hoàn hảo không tổn hao gì hai cái điều khiển từ xa đồng thời một phân thành hai, lộ ra bên trong trang bị.
Chờ thấy rõ ràng bên trong trang bị là cái gì lúc sau, Nina ngẩng đầu nhìn thoáng qua vai hề: "Nói tốt lần này không cần bom đâu?"
Kẻ lừa đảo!
Khó trách vai hề vừa mới nói làm nàng tuyển hảo lúc sau khiến cho chính nàng ấn điều khiển từ xa, hoá ra này điều khiển từ xa bên trong liền trang bị bom, Nina mặc kệ lựa chọn cái nào điều khiển từ xa, chỉ cần một khi ấn hạ, như vậy cái này điều khiển từ xa liền sẽ trực tiếp ở trên tay nàng nổ mạnh.
"Surprise? ( kinh hỉ sao? )"
Vai hề khặc khặc khặc mà cười, mê muội mà nhìn về phía Nina, mở miệng nói, "Cutie, ta cũng thật chính là càng ngày càng thích ngươi."
Từ uy hiếp Nina tới thương nghiệp đại lâu thẳng đến nàng xuất hiện ở hắn trước mặt, vai hề vì Nina thiết hạ không ít tử vong bẫy rập, nhưng cố tình Nina một đám mà tránh đi.
Nên nói nàng thông minh đâu?
Hay là nên nói nàng vận khí tốt?
"Nga." Nina ngay thẳng địa đạo, "Ta cũng thích ta chính mình."
Hắc Phát cô nương cầm trong tay hai cái bị nàng dùng sức niết khai điều khiển từ xa, sau đó đối vai hề nói, "Căn bản là không có độc dược, cũng không có người biến chủng ức chế khí phải không?"
Nina đem hai cái điều khiển từ xa ném tới rồi một bên, sau đó nhìn trước mắt nam nhân, mở miệng tiếp tục nói, "Mục tiêu của ngươi vẫn luôn là ta."
Gần nhất, vai hề nói, không hy vọng người khác quấy rầy bọn họ "Hai người" thế giới, đây là một cái ám chỉ, thứ hai, vai hề ở hai cái điều khiển từ xa động tay động chân, nếu không có bom nói, Nina còn không thể xác định, nhưng là hiện tại nàng có thể thực xác định, vai hề mục tiêu xác thật là nàng mà không phải người khác thậm chí toàn bộ Gotham.
"Bạch bạch bạch......"
Vai hề cười cấp Nina vỗ tay, "Cutie, ngươi so với ta trong tưởng tượng muốn thông minh nhiều."
Hắn thiết kế hết thảy đều là vì Nina mà thôi, xác thật là không có độc dược, cũng không có người biến chủng ức chế khí, cái gọi là độc dược, là vì bức Nina xuất hiện ở trước mặt hắn, cái gọi là người biến chủng ức chế khí, là vì bức Nina nhị tuyển một.
Thấy vai hề không có phủ nhận, lại vẫn như cũ là một bộ nhẹ nhàng tự tại bộ dáng, Nina nhìn hắn một cái: "Ngươi không sợ ta giết ngươi?"
Phải biết rằng hiện tại vai hề đã không có bất luận cái gì lợi thế.
"Ha ha ha ha ha......" Vai hề nghe được Nina nói, nhịn không được cười ha hả, giống như là nghe được một cái đặc biệt buồn cười chê cười dường như, hắn nói, "Cutie, ngươi vẫn là quá ngây thơ rồi, ngươi đã quên chúng ta Gotham còn có một cái con dơi tử sao?"
"Nhìn, hắn tới."
Vai hề vừa dứt lời, Nina hơi hơi quay đầu, liền thấy một thân màu đen chế phục Batman xuất hiện ở tầng cao nhất trên sân thượng, nguyên bản cùng vai hề giằng co cục diện lập tức biến thành ba chân thế chân vạc.
"Batman tiên sinh?"
Nina nhìn Batman liếc mắt một cái, người sau đối với Hắc Phát cô nương hơi hơi gật đầu, ngay sau đó ánh mắt dừng lại ở bị nàng ném đến một bên hai cái bị bóp nát điều khiển từ xa thượng, cuối cùng quay đầu nhìn về phía vai hề, thô ách tiếng nói vang lên: "Ngươi là cố ý dẫn ta lại đây? Vai hề."
"Oa nga, cho nên ta nói chúng ta vốn dĩ chính là một loại người a." Vai hề đối với Batman khặc khặc cười, "Con dơi tử, ngươi cũng thật hiểu biết ta."
Nina nghe được Batman cùng vai hề đối thoại, trên mặt hiện ra bừng tỉnh thần sắc, khó trách vai hề nói nàng quá ngây thơ rồi, hắn xác thật là thực điên, nhưng là lại tinh thông tính kế, ở hắn lợi dụng quảng bá cùng Gotham thị dân sinh mệnh đem nàng đưa tới nơi này đồng thời, vai hề cũng lợi dụng Gotham thị dân sinh mệnh cùng nàng an nguy đem Batman dẫn tới nơi này.
Nghĩ thông suốt vai hề toàn bộ kế hoạch lúc sau, Nina mạc danh mà cảm thấy lưng phát lạnh, nàng hiện tại rốt cuộc lĩnh giáo đến vai hề đáng sợ chỗ, không phải bởi vì hắn có bao nhiêu có thể đánh, hoặc là lớn lên có bao nhiêu dọa người, mà là hắn gian dối đa đoan tâm tư cùng tính kế quả thực làm người khó lòng phòng bị.
Luôn luôn đơn giản thô bạo, thói quen thẳng thắn Nina lần đầu tiên cảm nhận được cái gọi là chỉ số thông minh bị nghiền áp.
"Batman tiên sinh, ngài muốn đem vai hề mang về a tạp mỗ bệnh viện tâm thần?"
Nghĩ đến Batman không giết nguyên tắc, Nina quay đầu nhìn về phía hắn, người sau trả lời thực ngắn gọn, "Đối."
"Nhìn, Cutie, chúng ta Gotham con dơi tử chính là như vậy thiên chân lại thiện lương, cho nên chúng ta ( chỉ vai ác ) mỗi người đều ái con dơi tử." Vai hề cổ quái mà nở nụ cười, "Mặc kệ chúng ta là giết người, tạc lâu, nháo ra bao lớn phiền toái, con dơi tử đều sẽ không từ bỏ dùng ái cùng chính nghĩa tới cảm hóa chúng ta, nhìn, nhiều cảm động a."
"Bất quá ngươi cho rằng đây là hắn vĩ đại sao? Không không không, đây là hắn giả nhân giả nghĩa."
Vai hề nói, "Ngẫm lại những cái đó vô tội chết đi thị dân đi, bọn họ bị chết nhiều đáng thương a, con dơi tử quảng cáo rùm beng chính nghĩa cùng trật tự, lại vĩnh viễn duy trì không giết nguyên tắc, hắn không nghĩ chính mình đôi tay dính lên một giọt huyết, lại cố ý xem nhẹ ——"
"Chỉ cần hắn tay một ngày không nhiễm máu tươi, Gotham tổng hội có vô tội thị dân uổng đưa tánh mạng."
"Hắn tay là sạch sẽ, nhưng hắn dưới chân đã dẫm đầy máu tươi."
"Nhìn, Cutie, hắn có phải hay không đặc biệt dối trá?" Dỗi xong rồi Batman lúc sau, vai hề liền quay đầu nhìn về phía Nina, đem vấn đề vứt cho nàng.
Nina dùng chính mình đầu óc qua một lần vai hề vừa mới lời nói, sau đó mở miệng nói, "Ngươi nói có đạo lý."
Ở vai hề cười rộ lên thời điểm, Hắc Phát cô nương lại nói, "Cho nên ngươi là vai hề, hắn là Batman."
"Cutie, cho nên ngươi cũng muốn học tập con dơi tử kia bộ giả mù sa mưa diễn xuất?" Vai hề châm chọc mà nhìn về phía Nina, "Đừng như vậy, Cutie, này nhiều không thú vị a."
"Hum." Nina nghe được vai hề nói, lắc lắc đầu, sau đó mở miệng nói, "Đương nhiên không."
Nina nói làm vai hề nhịn không được nở nụ cười, nhưng mà giây tiếp theo liền thấy nguyên bản đứng ở cùng hắn có ba mét xa khoảng cách Hắc Phát cô nương một cái lắc mình trực tiếp nhảy tới rồi hắn trước mặt, tinh tế trắng nõn tiểu quyền quyền giống như là ẩn chứa vô hạn lực lượng dường như, thẳng lăng lăng mà hôn môi thượng hắn gương mặt, xương gò má tức khắc gian sinh đau.
"Ta lại không phải Batman."
Nina trong xương cốt bản thân liền mang theo thô bạo tàn nhẫn ước số, ở viện nghiên cứu những năm đó, nàng học được chính là cá lớn nuốt cá bé, ái cùng chính nghĩa kia đều là càng cao trình tự đồ vật, chúng nó ở sinh tử trước mặt, không đáng một đồng.
Nina không biết chính mình tương lai có thể hay không trưởng thành vì giống Batman như vậy có kiên trì có nguyên tắc không quên sơ tâm người, nhưng là ít nhất hiện tại nàng biết ——
Nàng còn không phải Batman.
"Tạch!"
Nina nắm chặt nắm tay, kim cương trảo từ mu bàn tay thượng đâm ra, nàng đột nhiên đối với vai hề ra quyền, sắc bén kim cương trảo trực tiếp đâm xuyên qua hắn bụng, máu tươi nháy mắt bừng lên.
Đem vai hề để ở lan can thượng, hắn bụng máu tươi làm ướt Nina tay, nàng đôi mắt màu xanh xám kia nhìn trước mắt nam nhân, nàng mở miệng nói, "Batman tiên sinh nguyên tắc là buồn cười vẫn là khả kính, ta không biết, nhưng là ta biết ——"
"Ngươi không phải người tốt."
Mỗi người đều có chính mình nguyên tắc, Nina vô pháp phán đoán ai nguyên tắc hảo, ai nguyên tắc không tốt, nhưng là chính nghĩa cùng tà ác là có thể phán đoán phân biệt.
"Ngươi hiện tại cảm thấy thú vị sao?"
Hắc Phát cô nương thu hồi đâm vào vai hề trong cơ thể kim cương trảo, nhìn hắn lăn xuống trên mặt đất, cũng không biết là bởi vì quá đau, vẫn là cười đau sốc hông, vai hề thân thể không ngừng mà ở run rẩy, trên mặt lại vẫn như cũ là treo tươi cười, hắn nói, "Thú vị, thú vị cực kỳ, Cutie."
Vai hề không để ý đến bụng thượng miệng vết thương, hắn đỡ một bên lan can đứng lên, sau đó cười nhìn về phía Nina, "Ta nghe nói Kim Cương Lang có được một loại kêu 'berserker rage' ( cuồng chiến sĩ cơn giận ) trạng thái, làm hắn nữ nhi ngươi, cũng sẽ có biến thành dã thú một ngày sao?"
Nghe được vai hề nói, Nina cặp kia không có gì ý cười màu xanh xám trong ánh mắt nhiễm lạnh như băng thần sắc, nàng nói: "Ngươi sẽ không muốn gặp được như vậy ta."
Tiến vào "berserker rage" trạng thái lúc sau, Nina liền giống như đánh mất lý trí dã thú, chỉ còn lại có xâm lược, công kích cùng giết chóc ——
Đó là chân chính, sống thành dã thú.
Nhìn đến vai hề bởi vì miệng tiện lại một lần bị Nina ngược một đợt Batman nhịn không được run rẩy một chút khóe miệng, nói thật, hắn muốn hỏi một chút vai hề ——
Hảo hảo tồn tại không hảo sao?
Cuối cùng, Nina đem cả người là huyết vai hề ném tới rồi Batman trước mặt, sau đó mở miệng nói: "Ta không có giết hắn, Batman tiên sinh."
Batman nghe vậy, nhìn Nina, liền thấy Hắc Phát cô nương cặp kia cái màu xanh xám đôi mắt rơi xuống hắn mặt, "Cho nên ngài có thể thỏa mãn ta một cái tiểu yêu cầu sao?"
Batman: "......"
Những lời này giống như có điểm quen tai.
Không đợi Batman hoài nghi Nina có phải hay không muốn tập ngực thời điểm, nàng đột nhiên tiến lên một bước đến gần rồi hắn, sau đó hơi hơi lót chân, đã tự lành tay nhỏ đột nhiên nâng lên, cũng không phải rơi xuống hắn ngực, mà là sờ lên hắn mũ giáp thượng tiểu nhòn nhọn.
Batman là có thể né tránh, nhưng là cúi đầu nhìn đến Nina đôi mắt màu xanh xám kia nhiễm vài phần chờ mong chi sắc thời điểm, hắn nguyên bản muốn sau này lui chân ngừng một chút, rũ đặt ở bên cạnh người tay lại theo bản năng mà đỡ Hắc Phát cô nương vòng eo, tránh cho nàng đứng không vững.
Vì phối hợp Nina độ cao, Batman thậm chí vô ý thức mà hơi hơi cúi đầu, vì thế ánh vào hắn cặp kia lam trong ánh mắt chính là Hắc Phát cô nương kia điềm mỹ xinh đẹp khuôn mặt.
Nhìn Nina trên mặt tươi cười khi, Batman mơ hồ cảm thấy hắn giống như quên mất cái gì.
Bị Nina ngược được hoàn toàn mất đi hành động năng lực vai hề: "......"
Ngươi quên chính là nơi này còn có kẻ thứ ba hảo sao (╰_╯)#
Ở phòng điều khiển nội thấy này hết thảy a ngươi Fred: "......"
Không, thiếu gia quên chính là hắn làm ta đem này hết thảy cấp lục xuống dưới =w=
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Tiến vào "berserker rage" trạng thái lúc sau, Nina liền giống như đánh mất lý trí dã thú, chỉ còn lại có xâm lược, công kích cùng giết chóc ——
Đó là chân chính, sống thành dã thú.
Dã thú ( Hank ) ủy khuất ba ba:......???
Sống thành ta không hảo sao? Lam lam, còn lông xù xù đâu
Chương 29
Vai hề lại ra tới làm ác, Gotham cảnh sát không có khả năng thờ ơ, chỉ là chờ bọn họ đuổi tới thương nghiệp đại lâu sân thượng thời điểm, nhìn đến lại là cả người là huyết, lâm vào hôn mê vai hề.
Gotham cảnh sát nhóm: "......"
Mạc danh cảm thấy trong lòng mỹ tư tư làm xao đây!?
"Khụ." Thân là Gotham thị cảnh sát cục cục trưởng, James · qua đăng thấy cảnh sát nhóm nhìn đến vai hề thảm trạng lúc sau mỗi người cao hứng đến như là quá lễ Giáng Sinh dường như, nhịn không được ra tiếng nhắc nhở bọn họ một câu ——
Hơi chút che dấu một chút hảo sao?
Hảo đi, qua đăng cục trưởng chính mình trong lòng cũng là rất mỹ tư tư, rốt cuộc vai hề làm như vậy nhiều phát rồ sự tình, hiện tại xem hắn bị người ngược đến thảm như vậy, lại sao có thể không cao hứng đâu?
Nghĩ đến đây, qua đăng cục trưởng nhìn thoáng qua Batman cùng Nina, nói thật ra lời nói, cùng cao lớn tinh tráng Batman đứng chung một chỗ, nguyên bản diện mạo điềm mỹ nhu nhược Nina thoạt nhìn liền càng thêm tinh tế nhỏ xinh, cho nên qua đăng cục trưởng thực xác định, ở đây cơ hồ toàn bộ cảnh sát đều hẳn là suy đoán vai hề thảm trạng là Batman tạo thành.
Nhưng là qua đăng cục trưởng làm Batman trung thành nhất minh hữu, hắn biết rõ vai hề trên người thương, nhất định không phải Batman tạo thành.
Không phải Batman tương đối mềm lòng, không đành lòng đem vai hề bị thương như vậy trọng, mà là ——
Vai hề trên người miệng vết thương thấy thế nào cũng không giống như là Batman có thể làm ra tới a.
Nghĩ đến đây, qua đăng cục trưởng ánh mắt liền rơi xuống Batman...... Bên người Hắc Phát cô nương trên người, phía trước Wayne khách sạn bom án, hắn đã nhận ra không thích hợp địa phương, chỉ là Batman nói hắn tiếp nhận chuyện này, cho nên hắn liền không có lại chú ý.
Nhưng là ai có thể nghĩ đến vai hề thế nhưng thật sự sẽ tìm Nina trả thù đâu?
Hơn nữa vẫn là lấy như vậy phương thức.
Tự cấp Nina trí điện lại bị nàng cắt đứt lúc sau, qua đăng cục trưởng một bên phái người đi trước thương nghiệp đại lâu, một bên cấp Batman trí điện, từ hắn trong miệng biết được Nina là người biến chủng thân phận lúc sau, hắn tuy rằng yên tâm một chút, nhưng là trăm triệu không nghĩ tới vai hề cư nhiên sẽ bị Nina ngược đến thảm như vậy.
Nghĩ đến vai hề vừa mới cả người là huyết bộ dáng, qua đăng cục trưởng lại xem Nina ánh mắt liền có chút không quá thích hợp ——
Hiện tại người biến chủng đều lớn lên như vậy có lừa gạt tính sao!?
Rõ ràng thoạt nhìn chính là nhuyễn muội tử a.
Nina · thoạt nhìn giống nhuyễn muội tử · Portman yên lặng mà nắm chặt nắm tay, tạch một tiếng lượng ra kim cương trảo: "Có cái gì vấn đề sao?"
"Khụ khụ......"
Qua đăng cục trưởng hoàn toàn không dự đoán được Nina sẽ đột nhiên lượng như vậy một tay, lập tức đã bị chính mình nước miếng sặc tới rồi, nói thật ra lời nói, tuy rằng về người biến chủng ngôn luận hắn không phải lần đầu tiên nghe xong, cũng gặp qua không ít có quan hệ với người biến chủng tư liệu cùng ảnh chụp, nhưng là ——
Nghe lại nhiều, xem lại nhiều cũng không có chính mắt thấy tới như vậy chấn động.
Ở người khác quay đầu lại đây phía trước, Batman nhìn Nina liếc mắt một cái, Hắc Phát cô nương ngoan ngoãn mà đem kim cương trảo thu hồi đi, đối với hắn chớp chớp mắt, đôi mắt màu xanh xám kia nhiễm vài phần vô tội thần sắc: "I'm just kidding. ( ta chỉ là ở nói giỡn )"
Nói thật ra lời nói, Nina gương mặt kia xác thật là phi thường có lừa gạt tính, tựa như hiện tại, rõ ràng vừa mới qua đăng cục trưởng mới bị nàng lượng ra kim cương trảo động tác cả kinh bị chính mình nước miếng sặc tới rồi, kết quả lúc này thấy nàng cái dạng này, không đợi Batman nói cái gì, hắn liền mở miệng vì Nina biện giải, hắn nói: "Không có việc gì, ta vừa mới chỉ là không cẩn thận sặc đến mà thôi, cùng Portman tiểu thư không quan hệ."
Batman: "......"
Hắn không phải lo lắng qua đăng bị chính mình nước miếng sặc tới rồi, hắn chỉ là lo lắng Nina kim cương trảo bị mặt khác cảnh sát nhìn đến mà thôi.
Rốt cuộc Batman đã cam tâm tình nguyện mà trên lưng ngược vai hề một đợt hắc oa, qua đăng cục trưởng tuy rằng là cảm kích người, nhưng là toàn bộ Gotham thị cảnh sát cục cũng gần chỉ giới hạn trong hắn mà thôi.
Qua đăng cục trưởng: "......???"
Cho nên hắn là nghiêm túc sao!?
#######
Đều nói trong triều có người dễ làm sự, có Batman giúp Nina mở cửa sau, Hắc Phát cô nương căn bản không cần hoa quá nhiều thời giờ đi làm ghi chép liền có thể đi trước.
Nina từ sân thượng xuống dưới lúc sau, liền nhìn đến Ba Cơ, vượng đạt cùng Bì Đặc La bọn họ đã đứng ở SUV bên cạnh chờ nàng, chú ý tới bọn họ quan tâm ánh mắt, Hắc Phát cô nương cười nói: "Yên tâm đi, ta không có việc gì."
"Là không có việc gì vẫn là không bị thương?"
Ba Cơ cặp kia mắt lục ở Nina trên người dạo qua một vòng, phải biết rằng cô nương này tự lành năng lực thật sự là quá nghịch thiên, lại trọng thương nàng đều có thể đủ ở trong thời gian rất ngắn hoàn toàn tự lành, cho nên nếu nàng không nói nói, bọn họ thật đúng là không nhất định biết nàng rốt cuộc có hay không bị thương.
Nghe được Ba Cơ hỏi như vậy, Nina kiều kiều môi: "Ta cho rằng các ngươi đều biết?"
Nghe được Nina nói ra như vậy ý vị thâm trường một câu, Ba Cơ thanh thanh giọng nói, Bì Đặc La thậm chí trực tiếp hỏi xuất khẩu: "Không phải đâu? Nina, ngươi lại phát hiện ta!?"
Vai hề nói, làm Nina đơn độc lên lầu, nhưng là mặc kệ là Ba Cơ vẫn là vượng đạt, Bì Đặc La tỷ đệ hai người đều căn bản không yên tâm, vì thế Bì Đặc La ôm vượng đạt chạy một vòng, mà Ba Cơ tắc nhân cơ hội tới rồi thương nghiệp đại lâu đối diện kia tòa nhà lớn sân thượng, từ địa lý vị trí đi lên nói ——
Phi thường thích hợp ngắm bắn, đặc biệt là một phát đạn bắn vỡ đầu!
Nina cười đối Bì Đặc La cong cong chính mình tay phải ngón tay: "Ngươi đã quên ta phía trước là như thế nào bắt được của ngươi?"
Nina cũng không ngốc, nàng tuy rằng là người biến chủng, thậm chí có được cường đại tự lành năng lực, mà vai hề chỉ là một người bình thường, nhưng là đơn thương độc mã mà đi phó ước, Hắc Phát cô nương đương nhiên là làm tốt hết thảy chuẩn bị.
Tỷ như ở chính mình quanh thân "Bện" một trương thật lớn sinh mệnh lực võng, mặc dù vai hề muốn ngấm ngầm giở trò, làm người ở nơi tối tăm bắn tên trộm, nàng cũng có thể đủ ngăn trở.
Cho nên Nina lập tức sẽ biết Bì Đặc La ôm vượng đạt tới sân thượng chạy một vòng, đến nỗi ở đối diện lâu Ba Cơ......
Chớ quên, Nina nếu lo lắng vai hề ngấm ngầm giở trò, như vậy tới rồi sân thượng lúc sau tự nhiên sẽ quan sát bốn phía.
Ở nơi tối tăm tay súng bắn tỉa đối nàng là ác ý vẫn là thiện ý, Nina vẫn là có thể phân biệt ra tới, đương nhiên, làm toàn bộ thế giới đứng đầu ám sát cao thủ chi nhất, Ba Cơ dễ dàng như vậy bị Nina phát hiện, hiển nhiên là cố ý phóng thủy.
Bì Đặc La che mặt: "......"
Hảo đi, hắn đã quên QUQ
Bất quá tuy rằng gặp bạo kích, nhưng là Bì Đặc La đối với Nina cùng vai hề ở trên sân thượng phát sinh sự tình vẫn là thực cảm thấy hứng thú, vì thế vừa lên xe lúc sau, Bì Đặc La liền gấp không chờ nổi mà mở miệng hỏi: "Nina, ngươi cùng vai hề ở sân thượng rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Ta vừa mới thấy được Batman, hắn như thế nào sẽ đến? Còn có vai hề vừa mới cả người là huyết, là ngươi động tay vẫn là Batman làm?"
Bất quá lời nói vừa mới mới vừa hỏi ra khẩu, Bì Đặc La liền nghĩ tới Nina ở rắn chín đầu phân bộ căn cứ đại khai sát giới sự tình, lập tức cảm thấy chính mình giống như hỏi một cái ngu xuẩn vấn đề ——
Vai hề đều mau không có hơn phân nửa cái mạng, này tư thế thực Nina hảo sao?
Trên thực tế, cũng xác thật là orz
Nina cũng không có dấu diếm, thấy vượng đạt bọn họ vẻ mặt tò mò, liền thuận tiện đem vừa mới ở thương nghiệp đại lâu trên sân thượng phát sinh sự tình cùng bọn họ nói một lần.
Bì Đặc La tuy rằng ôm vượng đạt đi lên đi bộ một vòng, nhưng là thực hiển nhiên, thời gian quá ngắn, chỉ đủ làm cho bọn họ xác nhận an toàn của nàng.
Đến nỗi ở đối diện kia tòa nhà lớn tầng cao nhất Ba Cơ tuy rằng có thể chú ý toàn trường, nhưng là hiển nhiên cũng gần chỉ có thể đủ xác nhận an toàn của nàng, phòng ngừa vai hề sử ám chiêu mà thôi, rốt cuộc hắn còn không có lợi hại đến có thể cự ly xa mà đọc môi ngữ.
Nghe được Nina nói lúc sau, vượng đạt hơi hơi mở to đôi mắt, trên mặt biểu tình có chút tiểu mơ hồ, nàng nói: "Tổng cảm giác không đúng chỗ nào, nhưng là lại cảm thấy vai hề nói rất đúng giống không có sai."
Nghe được vượng đạt nói, đang ở lái xe Ba Cơ từ kính chiếu hậu nhìn nàng một cái, ở nàng chú ý tới phía trước liền thu hồi tầm mắt.
Nói thật, phía trước Ba Cơ đồng ý Nina mang theo vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này hồi New York kỳ thật cũng có một bộ phận tiểu tư tâm, gần nhất, vượng đạt cùng Bì Đặc La tuổi tác cùng Nina xấp xỉ, làm người lại rất đơn thuần, bọn họ lại khó được mà chơi thân, Ba Cơ tự nhiên sẽ không ngăn cản bọn họ tiếp tục kết giao đi xuống.
Thứ hai, nguyên nhân chính là vì vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này mặc dù là bên ngoài lưu lạc đã nhiều năm, nhưng là nói tóm lại vẫn là rất đơn thuần, hơn nữa bọn họ bản thân có được vô hạn tăng lên khả năng tính siêu năng lực, một khi bị người có tâm theo dõi hơn nữa lợi dụng nói, kia tuyệt đối là một hồi tai nạn.
Sự thật chứng minh Ba Cơ lo lắng cũng không phải dư thừa, tựa như hiện tại ——
Rõ ràng phía trước vượng đạt đã rất rõ ràng vai hề là ác danh rõ ràng vai ác, cũng biết hắn có bao nhiêu đáng sợ, nhưng là hiện tại nàng lại vẫn cứ sẽ đã chịu ảnh hưởng.
Ba Cơ cũng không phải nói vượng đạt bọn họ tiếp tục lưu lạc nói nhất định sẽ bị người có tâm lợi dụng, nhưng là cái này khả năng tính xác thật là rất cao.
"Vai hề xác thật là nói có đạo lý." Một bên Nina mở miệng nói, "Nhưng là từ lúc bắt đầu, hắn liền trộm thay đổi khái niệm."
Thấy vượng đạt cùng Bì Đặc La đều nhìn lại đây, Nina liền mở miệng nói, "Đánh cái cách khác, vai hề nói ' hắn ( Batman ) tay là sạch sẽ, nhưng hắn dưới chân đã dẫm đầy máu tươi ', những lời này nghe tới là không có vấn đề, nhưng là ——"
"Batman dưới chân dẫm máu tươi là ai đảo ra tới?"
"Là vai hề."
Nina đầu óc phi thường rõ ràng mà nói, "Vai hề ý tứ là, bởi vì Batman không giết hắn, cho nên hắn mỗi lần từ a tạp mỗ bệnh viện tâm thần chạy ra tới lúc sau hại chết người đều đến tính ở Batman trên đầu, vượng đạt, ngươi cảm thấy cái này hợp lý sao?"
"Chính là......" Vượng đạt mở miệng nói, "Nếu Batman trực tiếp giết vai hề nói, kia không phải có thể làm rất nhiều người sẽ không vô tội mà chết đi sao?"
"Vĩnh viễn sẽ không chỉ có một vai hề, đương Batman lựa chọn lấy bạo chế bạo thời điểm, hắn liền không hề là Batman, mà là con dơi quái."
Lái xe Ba Cơ ngữ khí nhàn nhạt mà nói: "Bởi vì Batman có thể đại biểu chính nghĩa, nhưng là lại không thể đại biểu pháp luật, thử nghĩ một chút, nếu các ngươi đều là người thường, các ngươi trong thành thị xuất hiện một cái có thể thay trời hành đạo cái gọi là anh hùng, hắn có thể làm lơ pháp luật cùng chính phủ, có được tự chủ giết người quyền, các ngươi sẽ không sợ hãi sao?"
"Hắn muốn giết ai liền giết ai, ngươi như thế nào có thể phán đoán hắn giết người là thật sự trừng phạt đúng tội vẫn là có khác ẩn tình đâu? Ngươi không sợ hãi có một ngày hắn lưỡi hái sẽ dừng ở ngươi trên cổ sao?"
"Thẩm phán sẽ cho ngươi biện tố cơ hội, nhưng nếu ngươi sinh hoạt thành thị ra đời một cái như vậy ' anh hùng ', ngươi chỉ có thể đuổi kịp đế biện tố ngươi có phải hay không trong sạch vô tội."
Nghe được Ba Cơ nói, vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người đều nhịn không được lâm vào trầm tư, này hai cái ở hơn mười tuổi liền trở thành cô nhi tỷ đệ ở trưởng thành trong quá trình, kỳ thật khuyết thiếu một cái dẫn đường bọn họ, trợ giúp bọn họ đắp nặn tam quan đối tượng.
Chỉ là......
Nina nhịn không được nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, là nàng ảo giác sao? Vì cái gì cảm giác Ba Cơ vừa rồi hình như mang lên vài phần đe dọa ý tứ?
Từ kính chiếu hậu thấy được Nina hoài nghi ánh mắt, Ba Cơ nhịn không được hơi hơi gợi lên khóe môi, đối với Hắc Phát cô nương nhẹ chớp một chút đôi mắt, hảo đi, kia xác thật không phải nàng ảo giác.
"Chính là những cái đó chết ở vai hề bọn họ trên tay vô tội thị dân thân nhân đâu? Ta cảm thấy bọn họ hẳn là sẽ hy vọng Batman giết chết vai hề." Bì Đặc La mở miệng nói, "Bởi vì hắn không giết, vai hề bọn họ mỗi lần vượt ngục đều sẽ hại chết rất nhiều vô tội người tốt."
"Kẻ báo thù nhóm không có kiên trì không giết, các ngươi cảm thấy hận bọn hắn người chỉ là số ít sao?" Ba Cơ mở miệng nói.
Nina mở miệng nói: "Gotham chính phủ quá vô năng, vai hề bọn họ quá đáng giận, vì thế những cái đó người bị hại người nhà đại khái chỉ có thể giận chó đánh mèo, căm hận Batman."
"Cho nên rốt cuộc là nên sát vẫn là không nên sát?"
"Xem ngươi trạm cái gì góc độ đi." Nina một buông tay, đặc biệt ngay thẳng mà nói, "Tựa như ta, tuy rằng bội phục Batman tiên sinh, nhưng là Batman chỉ có một, cho nên vừa mới vai hề bị ta tấu cái chết khiếp."
Nina cảm thấy, Batman tinh thần là đáng giá kính nể, nhưng là muốn trở thành hắn hoặc là kế thừa hắn tinh thần thật sự là quá khó khăn.
Nghĩ đến vừa mới ở sân thượng phát sinh sự tình, nếu nàng là Batman nói, như vậy chỉ có thể trơ mắt mà nhìn vai hề kiêu ngạo khoe khoang, mà chính mình chỉ có thể đem hắn đưa về a tạp mỗ bệnh viện tâm thần mà thôi, nhưng là ——
Nàng không phải Batman, cho nên tấu vai hề thời điểm nàng tấu đến đặc biệt sảng.
Vượng đạt tự hỏi một chút Nina cùng Ba Cơ lời nói, sau đó mở miệng nói: "Batman cũng hảo, kẻ báo thù cũng hảo, bọn họ đều không phải vạn năng, cho nên mặc kệ bọn họ như thế nào làm, đều sẽ có người giận chó đánh mèo, căm hận bọn họ, phải không?"
"Đối." Ba Cơ trên mặt hiện ra một cái tươi cười, "Quan trọng không phải ngươi hẳn là làm như vậy, mà là ngươi tưởng như thế nào làm, trên thế giới không có gì sự tình là ' ngươi hẳn là làm như vậy '."
Vượng đạt cùng Bì Đặc La cái hiểu cái không gật gật đầu, một bên Nina đột nhiên mở miệng nói: "More than a hero. ( không chỉ là anh hùng. )"
Ba Cơ nghe được Nina nói, cười khẽ một tiếng, khen dường như nói: "Không tồi, Nina, ngươi những lời này tổng kết thật sự có chiều sâu."
"Thật vậy chăng?" Nina màu xanh xám đôi mắt tức khắc gian sáng ngời, nàng giả vờ ngượng ngùng mà duỗi tay bụm mặt, khóe môi lại nhịn không được kiều lên, trong giọng nói nhiễm vài phần tiểu đắc ý, "Ta cũng cảm thấy."
"Xì!"
"Ha ha ha ha!"
Nghe được Nina nói, bên trong xe nguyên bản có chút nặng nề không khí nháy mắt bị đánh vỡ, vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người chịu đựng không nổi mà nở nụ cười.
Vượng đạt cười dựa vào Nina trên người, cặp kia màu hổ phách thanh triệt đôi mắt mang theo ý cười mà nhìn về phía nàng: "Nina ngươi như thế nào như vậy đáng yêu?"
Nghe được vượng đạt nói, Nina suy nghĩ một chút, sau đó nói: "Bởi vì vượng đạt ngươi cũng siêu đáng yêu a."
Bì Đặc La: "......???"
Tuy rằng hắn biết vượng đạt xác thật là siêu đáng yêu, nhưng là có cái gì tất nhiên quan hệ sao?
Ba Cơ: "......"
Nina này há mồm có đôi khi nói ra nói có thể tức chết người, nhưng là có đôi khi ngọt lên cũng xác thật là thật · muốn mạng người.
#######
Manhattan, kẻ báo thù cao ốc.
Bởi vì trở về phía trước đã cấp Laura đánh quá điện thoại, cho nên đương Nina mới vừa xuống xe thời điểm, liền cảm giác được có cái gì triều nàng nhào tới, Hắc Phát cô nương theo bản năng mà duỗi tay, liền đem cùng tiểu sói con dường như tiểu cô nương cấp trực tiếp ôm lấy.
"Nina ~"
Laura đôi tay ôm Nina cổ, hai chân trực tiếp triền ở nàng trên eo, luôn luôn không có gì biểu tình trên mặt lộ ra sáng lạn tươi cười, không chỉ có như thế, nàng còn hôn hôn Nina gương mặt, có vẻ đặc biệt thân cận.
Đối với Laura như thế nhiệt tình phản ứng, Nina có chút thụ sủng nhược kinh.
Đảo không phải nói phía trước Laura đối nàng thực lãnh đạm, nàng đối nàng là thực thân cận ỷ lại, nhưng là cũng không biết là gien di truyền vấn đề vẫn là tính cách chính là như vậy, Laura luôn là khốc khốc, cùng ái cười Nina hoàn toàn bất đồng.
Cho nên thấy tách ra mấy ngày, Laura liền lập tức trở nên như vậy nhiệt tình, Nina sao có thể không kinh ngạc?
Bất quá kinh ngạc về kinh ngạc, muội khống Hắc Phát cô nương vẫn là thập phần hưởng thụ thân muội muội đối nàng thân mật cùng nhiệt tình, nàng cười ở Laura trên má hôn hai hạ, một bàn tay vững vàng mà ôm lấy nàng, một cái tay khác thế nàng sửa sang lại một chút bởi vì chạy động mà có chút hỗn độn đầu tóc.
Một bên Bì Đặc La xuống xe lúc sau thấy như vậy một màn, nhịn không được mở miệng nói: "Ta cũng hảo tưởng vượng đạt là như vậy nho nhỏ."
Như vậy hắn liền có thể tùy thời tùy chỗ mà ôm nàng lạp.
Vượng đạt vô ngữ mà dùng khuỷu tay đụng phải hắn một chút, nàng nếu là như vậy nho nhỏ nói, thân là đệ đệ Bì Đặc La chỉ biết cùng nàng giống nhau hảo sao?
Đem xe đình tốt Ba Cơ trở về lúc sau thấy như vậy một màn, nhịn không được dở khóc dở cười mà lắc lắc đầu, sau đó liền tiếp đón bọn họ đi vào trước.
Nina cùng Ba Cơ bọn họ hôm nay trở về sự tình không ngừng Laura một người biết, lưu tại kẻ báo thù cao ốc Iron Man Tony · tư tháp khắc cùng nước Mỹ đội trưởng Steve · Rogers cũng biết, cho nên đương Nina bọn họ đoàn người đều tới rồi phòng khách lúc sau, không có gì bất ngờ xảy ra mà nhìn đến bọn họ hai người đều ở phòng khách chờ.
"Tư Tháp Khắc tiên sinh? Rogers tiên sinh?"
Nhìn đến hai vị siêu cấp anh hùng như vậy nhàn nhã mà ngồi ở phòng khách trên sô pha, Nina thần sắc có chút kinh ngạc, rốt cuộc từ Laura chỗ đó nàng đã biết mấy ngày nay kẻ báo thù nhóm đều thập phần bận rộn, nguyên bản nhất có thể chiếu cố Laura Natasha cùng Khắc Lâm Đặc mấy ngày nay càng là liền cắm rễ ở kẻ báo thù cao ốc cơ hội đều không có.
"Beauty, ta có thể đem ngươi trên mặt kinh ngạc biểu tình coi như là quá mức tưởng ta biểu hiện sao?" Tony · hoa hoa công tử · tư tháp khắc từ trên sô pha đứng lên, cười hướng tới bọn họ đã đi tới, đứng ở Nina trước mặt mở miệng nói, "Rốt cuộc chúng ta tách ra mấy ngày, vừa trở về ngươi lại vẻ mặt ' ngươi như thế nào lại ở chỗ này ' biểu tình thật sự là quá làm người thương tâm."
"Không, không phải." Nina vội vàng lắc đầu, "Ta chỉ là có chút kinh ngạc mà thôi, Tư Tháp Khắc tiên sinh."
"Nga, thật vậy chăng?" Tony giơ lên một bên lông mày nhìn về phía Nina, sau đó cười đối nàng mở ra đôi tay, cặp kia caramel sắc thâm thúy mắt to tràn đầy đều là ý cười, hắn nói, "Một khi đã như vậy, ta tưởng ngươi hẳn là sẽ cho ta một cái phân biệt sau lại lần nữa gặp mặt ôm?"
"Tony." Đồng dạng cùng Tony ở phòng khách chờ đợi Steve thấy hắn liền như vậy sống sờ sờ mà kịch bản Nina, lập tức cười đến có chút bất đắc dĩ mà ra tiếng hô hắn một câu.
Nhưng mà Tony lại cố tình muốn xuyên tạc hắn ý tứ, mở miệng nói, "Thứ tự đến trước và sau, đội trưởng, liền tính ngươi cũng muốn được đến Nina ôm, cũng đến xếp hàng hảo sao?"
Nói, Tony quay đầu lại nhìn Steve liếc mắt một cái, kia biểu tình thoạt nhìn vô tội cực kỳ, "Yêu cầu ta cho ngươi phổ cập khoa học một chút chen ngang cái này hành vi có bao nhiêu ác liệt sao? Đội trưởng."
Steve biểu tình tức khắc gian trở nên dở khóc dở cười.
"Thực hảo, xem ra đội trưởng đã nhận thức đến chen ngang là không đúng." Tony thấy thế, trên mặt tươi cười càng thêm rõ ràng, chờ hắn vừa mới đem đầu quay lại tới, thơm tho mềm mại tiểu cô nương liền duỗi tay ôm ôm hắn, trên mặt nàng mang theo điềm mỹ tươi cười, "Ta tưởng ngài, Tư Tháp Khắc tiên sinh."
"Khụ." Tony thanh thanh giọng nói, vừa mới còn kịch bản Nina kịch bản đến phi thường có một bộ hoa hoa công tử bị Nina thẳng cầu hồ vẻ mặt lúc sau, nhưng thật ra có điểm thi triển không ra hắn ngày thường ngả ngớn tới.
Chỉ là mới vừa bị Nina thẳng cầu hồ vẻ mặt Tony, giây tiếp theo liền gặp tới rồi Hắc Phát cô nương thẳng quyền, bởi vì nàng hỏi, "Cho nên mấy ngày nay Tư Tháp Khắc tiên sinh ngài có hảo hảo mà nghỉ ngơi sao?"
"Beauty, ngoan, nghe ta." Tony duỗi tay sờ sờ Nina đầu, sau đó nói, "Một cái nhận người thích cô nương chỉ cần nói phía trước câu nói kia là đủ rồi."
Nghe được Tony nói, Nina hơi mang vài phần khó hiểu mà nhìn về phía hắn: "Ta không cần nhận người thích, Tư Tháp Khắc tiên sinh, ta chỉ nghĩ ngài có thể hảo hảo mà nghỉ ngơi."
Tony · liêu nhân không thành phản bị liêu · tư tháp khắc: "......"
Cô nương này là cố ý đi?
Như vậy càng nhận người thích hảo sao?
Thấy Tony bị Nina thẳng cầu thẳng quyền hỗn hợp song thẳng cấp đánh ngốc, Ba Cơ dở khóc dở cười, lại không có để ý tới, mà là cùng một bên Steve ôm một chút, duỗi tay đấm đấm hắn ngực: "Sẽ đến phiên ngươi, cho nên không cần như vậy hâm mộ."
"Ba Cơ......" Steve nghe được Ba Cơ nói, trên mặt tươi cười bất đắc dĩ vừa muốn cười, hắn rõ ràng biết hắn không có ý tứ này hảo sao? Vẫn là nói bên người người đều thích đậu hắn?
Cùng với ——
Steve hơi hơi cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình ngực, như thế nào cảm giác Ba Cơ vừa mới đánh trúng có điểm đau? Chẳng lẽ là Ba Cơ gần nhất sức lực tăng trưởng?
Hoàn toàn không có hoài nghi chính mình hảo huynh đệ là cố ý Steve không cần hỏi xuất khẩu, hắn liền tự động giúp Ba Cơ tìm hảo lý do.
Ba Cơ: "......"
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Tiếp thượng một cái tiểu kịch trường, duyên ( trát ) duỗi ( tâm ) bản ——
Hank ủy khuất ba ba:......???
Sống thành ta không hảo sao? Lam lam, còn lông xù xù đâu? Lại còn có đặc biệt thông minh, tinh thông nhân loại tiến hóa sinh vật học, di truyền học, sinh vật hóa học chờ, thậm chí còn đặt chân mặt khác khoa học lĩnh vực, càng vì X chiến cảnh chế tạo vũ khí trang bị từ từ.
Nina: Vậy ngươi có bạn gái sao?
Gặp một vạn điểm bạo kích Hank:...... Ta trước kia có.
Nina: Sau lại cùng người chạy đi?
Ủy khuất đến đem chính mình đoàn thành đoàn lăn qua lăn lại Hank:...... Trát tâm, lão thiết QUQ
Chương 30
Batman trở lại Wayne trang viên thời điểm, liền nhìn đến đối hắn cười đến vẻ mặt ý vị thâm trường lão quản gia a ngươi Fred.
"Hoan nghênh trở về, Bruce thiếu gia."
Nghe được a ngươi Fred nói, nhìn đến trên mặt hắn tươi cười, Batman mới nhớ tới chính mình rốt cuộc quên mất cái gì ——
Vì xem vai hề chê cười, hắn không chỉ có làm A Phúc đi phòng điều khiển, còn cố ý dặn dò hắn làm hắn nhớ rõ đem thương nghiệp đại lâu sân thượng phát sinh sự tình cấp lục xuống dưới!!!
Batman: "......"
Rốt cuộc biết vác đá nện vào chân mình là cái gì tư vị orz
"Khụ khụ." Batman thanh thanh giọng nói, một bên nhấc chân hướng bên trong đi, một bên duỗi tay tháo xuống mũ giáp, chú ý tới a ngươi Fred ánh mắt dừng lại ở đầu của hắn khôi, hắn liền càng thêm xác định A Phúc khẳng định là ở phòng điều khiển nội nhìn đến hắn cùng Nina ở sân thượng kia một màn.
"Đừng nghĩ nhiều, A Phúc." Bruce mở miệng đối a ngươi Fred nói, "Ngươi tưởng sự tình đều là không có khả năng."
Nghe được Bruce nói, a ngươi Fred cười đến thập phần hòa ái, hắn nói: "Thiếu gia, ta đều còn không có nói đi, ngươi như thế nào biết ta suy nghĩ nhiều?"
Nói nữa, liền tính hắn biết, nhưng hắn tưởng sự tình như thế nào liền không khả năng đâu?
"Bởi vì ngươi muốn nói nói đều đã viết ở trên mặt." Bruce trực tiếp lên lầu đi vào chính mình phòng, một bên cởi bỏ trên người chế phục, một bên cười đối a ngươi Fred nói, "A Phúc, không cần đem ta coi như ba tuổi hài tử, như vậy rõ ràng ta sẽ nhìn không ra tới sao?"
"Nga, thiếu gia, ngươi còn biết ngươi không phải ba tuổi hài tử sao?" A ngươi Fred nhấc chân đi đến phòng giữ quần áo, thế Bruce cầm một bộ tắm rửa quần áo, giao cho trên tay hắn lúc sau mới mở miệng tiếp tục nói, "Chính là vì cái gì ta cảm giác ba tuổi hài tử đều so ngươi muốn nghe nói nhiều đâu?"
Nói tới đây, a ngươi Fred đột nhiên nhịn không được cười một chút, mở miệng nói, "Hảo đi, vừa mới ngươi chủ động cúi đầu thời điểm, ta thừa nhận lúc ấy ngươi không phải ba tuổi."
Nghe được a ngươi Fred nói, Bruce nhìn thoáng qua cái này một ngày không trêu chọc hắn liền cả người không thoải mái lão quản gia, trên mặt biểu tình quả thực dở khóc dở cười, hắn bỏ đi chế phục lúc sau, đang chuẩn bị đem áo trên mặc vào, lại đột nhiên nghe được lão quản gia thanh âm: "Từ từ, Bruce thiếu gia."
"Ân?" Bruce tạm dừng một chút, giơ lên đôi tay dừng lại, tư thế có chút khôi hài, nhưng là a ngươi Fred lực chú ý lại không ở nơi này, hắn ánh mắt dừng ở hắn trần trụi nửa người trên thượng, ngay sau đó ngẩng đầu nhìn về phía Bruce, mở miệng nói, "Thiếu gia, ngươi gần nhất đi làm ma da sao?"
Bruce: "......???"
Ma da là cái quỷ gì!?
Bruce · thật hán tử · Wayne kỳ quái mà nhìn a ngươi Fred liếc mắt một cái, sau đó theo hắn tầm mắt cúi đầu vừa thấy, liền thấy nguyên bản hẳn là màu đồng cổ che kín lớn lớn bé bé tân thương cũ sẹo nửa người trên cư nhiên trở nên trắng nõn bóng loáng.
Bruce: "......???"
"Thiếu gia, ngươi cũng không biết ngươi thân thể biến hóa?" A ngươi Fred thấy Bruce trên mặt kinh ngạc chi sắc không giống như là giả bộ, hơn nữa hắn cũng biết nhà bọn họ thiếu gia tính cách, không đến mức chú ý đến yêu cầu đi ma da tới giảm bớt loại trừ vết sẹo.
Bruce thu hồi trên mặt kinh ngạc thần sắc, anh khí mày lại nhịn không được nhăn ở cùng nhau, hắn lắc lắc đầu, mở miệng nói: "Hôm nay buổi sáng thay quần áo đi ra ngoài thời điểm còn không có bất luận vấn đề gì......"
Nói tới đây, Bruce sửng sốt một chút, từ Wayne trang viên đến thương nghiệp đại lâu sân thượng, lại trở lại Wayne trang viên, này đi tới đi lui dọc theo đường đi, hắn cũng không có gặp được quá cái gì kỳ quái sự tình, càng không có ăn cái gì lung tung rối loạn đồ vật, duy nhất có dị thường địa phương, đại khái là hắn cùng Nina tách ra thời điểm, tiểu cô nương chủ động duỗi tay ôm hắn, hơn nữa......
Còn ôm đến rất lâu.
Lúc ấy Bruce tuy rằng cảm thấy có điểm kỳ quái, nhưng là xét thấy Nina mạch não luôn luôn thanh kỳ, mà nàng cũng gần chỉ là ôm lấy hắn mà thôi, cũng không có đưa ra cái gì kỳ quái yêu cầu ( tỷ như sờ ngực gì đó ), cho nên Bruce cũng liền giả vờ một cây cọc gỗ tử tùy ý Nina ôm trong chốc lát.
Khi đó Bruce là cảm giác được một chút không thích hợp, hắn cảm giác chính mình tựa hồ nhẹ nhàng một ít, cả người ấm dào dạt, nhưng là ——
Suy xét đến lúc ấy là ban ngày, có ánh mặt trời, hơn nữa Nina tổng có thể cho người xây dựng một loại nhẹ nhàng tự tại bầu không khí, cho nên Bruce vẫn luôn cho rằng kia chỉ là chính mình ảo giác mà thôi.
Chính là hiện tại xem ra, kia có lẽ không phải ảo giác?
Nghĩ đến đây, Bruce nhìn a ngươi Fred liếc mắt một cái, lão quản gia mở miệng nói: "Ta tưởng ngươi hiện tại yêu cầu hảo hảo mà làm một lần kiểm tra, phải không? Thiếu gia."
Bruce không có phủ nhận, đối với a ngươi Fred gật gật đầu.
Làm Gotham thị hắc ám kỵ sĩ, Batman không chỉ có yêu cầu hoàn mỹ công nghệ cao trang bị, đồng thời cũng là yêu cầu máy trị liệu, tuy rằng thân là Gotham nhà giàu số một hắn hoàn toàn có thể thỉnh gia đình bác sĩ, nhưng là suy xét đến Batman cái này thân phận yêu cầu bảo mật tính, tự nhiên là thiếu một người biết liền nhiều một phân an toàn.
Hơn nữa thân là Wayne gia lão quản gia, a ngươi Fred tiên sinh có thể ở sinh hoạt thượng chiếu cố hảo Bruce, cũng có thể đủ trở thành Batman trợ thủ, xử lý khẩn cấp miệng vết thương gì đó tự nhiên không nói chơi.
Chỉ là tuy rằng có chuẩn bị tâm lý, nhưng là đương kiểm tra báo cáo ra tới thời điểm, mặc kệ là Bruce vẫn là a ngươi Fred đều kinh ngạc ——
Bruce · Batman · Wayne không chỉ có trên người những cái đó vết thương cũ ám thương tất cả đều biến mất, hơn nữa cả người thể năng khôi phục đỉnh trạng thái.
Tuy rằng mới hai mươi sáu tuổi, nhưng là bởi vì trở thành Batman, này một đường đi tới, Bruce mặt ngoài không hiện, nhưng là chịu quá lớn lớn nhỏ tiểu nhân vết thương nhẹ trọng thương thật sự là quá nhiều.
Nhưng bởi vì trong lòng có một cây huyền ở gắt gao mà banh, cho nên hắn mới lần lượt mà đứng lên, bao nhiêu lần a ngươi Fred đều nhịn không được suy đoán, nhà bọn họ tiểu thiếu gia có thể hay không bởi vì thân thể nguyên nhân mà tuổi xuân chết sớm.
Nhưng là hiện tại nhìn trước mắt này phân kiểm tra báo cáo ——
"Bruce thiếu gia." A ngươi Fred ngẩng đầu, nghiêm túc mà nhìn về phía Bruce, mở miệng hỏi, "Ngươi cảm thấy Portman tiểu thư thích ăn bánh ngọt nhỏ sao?"
Nghe được a ngươi Fred nói, Bruce nhịn không được run rẩy một chút khóe miệng, hắn nói: "A Phúc, ngươi là quên mất ngươi hiện tại là Bruce · Wayne quản gia, không phải Batman quản gia sao?"
Liền tính phải thân thủ làm tiểu đồ ngọt cảm tạ Nina, A Phúc cũng đưa không ra đi a.
A ngươi Fred nói: "Chính là thiếu gia ngươi còn không phải là Batman bản nhân?"
Bruce: "......???"
Từ từ, cho nên A Phúc ý của ngươi là làm hắn tự mình đi đưa bánh ngọt nhỏ cấp Nina sao!??
Bruce suy nghĩ một chút Batman cùng Iron Man quan hệ, lại suy nghĩ một chút Bruce · Wayne cùng Tony · tư tháp khắc quan hệ, cảm thấy mặc kệ là hắn vẫn là Batman tự mình đem bánh ngọt nhỏ đưa đến kẻ báo thù cao ốc nói, đều là bị người đuổi ra môn kết quả.
#######
Sự phất y đi, ẩn sâu công cùng danh Nina cũng không biết Wayne trang viên phát sinh sự tình, nàng phân biệt cấp Tony cùng Steve một cái ôm lúc sau, liền lôi kéo chính mình tân tiểu đồng bọn giới thiệu cho bọn họ.
Vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người từ bên ngoài mới vừa tiến vào đến bây giờ liền vẫn luôn ở vào hồi bất quá tới thần trạng thái trung ——
Thượng đế a, bọn họ cư nhiên thật sự đi vào kẻ báo thù cao ốc!?
Tuy rằng phía trước Nina cùng Laura trò chuyện thời điểm, vượng đạt cùng Bì Đặc La đã biết Nina bọn họ nhận thức kẻ báo thù liên minh người, đồng thời còn ở tạm ở kẻ báo thù cao ốc.
Nhưng là biết cùng tận mắt nhìn thấy vẫn là có điểm khác nhau, nếu nói phía trước vượng đạt cùng Bì Đặc La bọn họ chỉ là cảm thấy kinh ngạc nói, như vậy lúc này bọn họ chỉ cảm thấy giống như ở trong mộng.
"Ta nghe Ba Cơ đề qua các ngươi." Một bên Steve cười tiến lên, nhìn trước mắt đôi tỷ đệ này, cặp kia xinh đẹp lam trong ánh mắt mang theo ôn hòa ý cười, "Ta là Steve · Rogers, thật cao hứng các ngươi đến kẻ báo thù cao ốc tới làm khách."
Steve · Rogers!!?
Kia chẳng phải là Mỹ Quốc đội trưởng sao!!?
Vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người ngẩng đầu nhìn về phía Steve, tỷ đệ hai người trên mặt đồng thời toát ra cái loại này fanboy fangirl nhìn đến thần tượng kích động cùng hưng phấn.
"Thật vậy chăng? Đội trưởng ngươi hảo, chúng ta cũng thật cao hứng có thể tới kẻ báo thù cao ốc, ta ý tứ là nói, ta thật cao hứng có thể nhìn thấy ngươi, đội trưởng."
Phải biết rằng Bì Đặc La ở biết Mỹ Quốc đội trưởng tồn tại khi, hắn vẫn là một cái đã qua đời lịch sử anh hùng nhân vật, tuy rằng sau lại bọn họ tỷ đệ hai người ở lưu lạc thời điểm đã biết Mỹ Quốc đội trưởng bị chính phủ phái người từ đáy biển vớt trở về tuyết tan, một lần nữa tiến vào người xem tầm mắt nội.
Nhưng là bởi vì bọn họ không có chính mắt gặp qua, cho nên đối Steve ấn tượng vẫn cứ dừng lại ở khi còn nhỏ ngủ trước chuyện xưa.
Chính là hiện tại ——
Bì Đặc La nhịn không được cảm thán, nga, thiên, Mỹ Quốc đội trưởng từ ngủ trước chuyện xưa "Đi" ra tới!
Một bên vượng đạt tuy rằng kích động hưng phấn, nhưng là căn cứ vào tiểu cô nương rụt rè cùng so Bì Đặc La thành thục, nàng cũng không có biểu lộ đến quá rõ ràng, nhưng là khi cùng Steve bắt tay thời điểm, vượng đạt vẫn là không nhịn xuống lộ ra một cái sáng lạn tươi cười.
Mặc kệ là vượng đạt vẫn là Bì Đặc La, đôi tỷ đệ này đều hoàn toàn bị nhìn đến thần tượng kích động cùng hưng phấn cấp hướng hôn đầu óc, nhưng mà Nina làm người đứng xem, lại thập phần mà thanh tỉnh ——
Ba Cơ ở trở về New York trên đường không phải nói không có cùng Steve bọn họ thông điện thoại sao? Như vậy đội trưởng vừa mới nói như thế nào hắn nghe Ba Cơ đề qua vượng đạt cùng Bì Đặc La?
Hắc Phát cô nương kỳ quái mà nhìn thân là đương sự chi nhất Ba Cơ liếc mắt một cái, người sau lại đối nàng hơi hơi mà lắc lắc đầu, ý bảo nàng đừng hỏi xuất khẩu.
Steve vì cái gì sẽ nói như vậy?
Nguyên nhân đương nhiên rất đơn giản, bởi vì Ba Cơ ở đem xe đình hảo lúc sau liền cấp Steve gọi điện thoại, hơi chút mà cùng hắn đề ra một chút vượng đạt cùng Bì Đặc La sự tình, tuy rằng trung gian tách ra vài thập niên, nhưng là Steve cùng Ba Cơ ăn ý độ vẫn là như vậy hảo, tự nhiên đã biết Ba Cơ ý tứ.
Nhưng thật ra một bên Tony, hắn ôm cánh tay nhìn vẻ mặt fanboy fangirl mặt mà nhìn Steve vượng đạt cùng Bì Đặc La, vẻ mặt khó có thể tin bộ dáng: "Ta cho rằng Mỹ Quốc đội trưởng chỉ có Colson một cái mê đệ mà thôi? Hiện tại tiểu hài tử đều thích thượng phục cổ đồ vật sao?"
Steve: "......"
Không biết nên phản bác hắn không ngừng Colson một cái mê đệ, hay là nên phản bác hắn không phải đồ vật, từ từ, mặt sau như vậy phản bác như thế nào nghe tới như vậy không thích hợp?
Đồng dạng nghe được Tony nói Bì Đặc La quay đầu nhìn hắn một cái, trên mặt hưng phấn cùng kích động còn không có rút đi, cặp kia thâm sắc đôi mắt sáng lấp lánh: "Tư Tháp Khắc tiên sinh ngươi hảo, ta đi qua ngươi khoa học kỹ thuật triển, thật sự là quá khốc, đặc biệt là ngươi sắt thép chiến y."
Nam hài tử sao, rất nhiều đều đối công nghệ cao sản phẩm thực cảm thấy hứng thú, càng đừng nói Tony sắt thép chiến y, này đại khái là Iron Man ra đời lúc sau, nhảy trở thành mọi người muốn nhất có được công nghệ cao sản phẩm.
"Ngươi rất có ánh mắt, tiểu tử." Tony đối với Steve hơi hơi chọn chọn một bên mày, sau đó đối Bì Đặc La nói, "Bất quá đừng tưởng rằng như vậy khen ta, ta liền sẽ cho ngươi ký tên."
Mắt thấy Bì Đặc La nghe được hắn nói, kia đầu tóc bạc đều mất đi lóa mắt màu sắc, Tony lương tâm một chút đều không đau mà nở nụ cười, hoàn toàn không có khi dễ tiểu hài tử áy náy cảm.
Vượng đạt: "......"
Đệ a, đây là ngươi phấn sai thần tượng đại giới.
Nina nhưng thật ra không có chú ý tới Bì Đặc La bị chính mình thần tượng Iron Man cấp khi dễ, nàng nghe được Tony nói, quay đầu nhìn hắn một cái: "Colson? Chính là ngày đó bị Jarvis vây ở thang máy nam nhân kia sao?"
Nina còn nhớ rõ đó là Thần Thuẫn Cục phái tới tìm nàng cùng Laura người, nghĩ đến ngày đó bị Jarvis vây ở thang máy, còn bị kia đầu 《 đạt kéo băng đi 》 chi phối đến sống không còn gì luyến tiếc hai vị Thần Thuẫn Cục đặc công, Hắc Phát cô nương chớp chớp mắt, sau đó hỏi, "Sau lại thế nào? Tư Tháp Khắc tiên sinh."
"Nina tiểu thư, cũng không phải ta đem Colson đặc công bọn họ vây ở thang máy, mà là bọn họ không có cách nào hoàn thành nhiệm vụ, cho nên mới không có cách nào rời đi thang máy."
Jarvis tiếng nói trước sau như một ưu nhã như thân sĩ, lại phảng phất mạc danh mà nhiều vài phần phúc hắc cảm.
"Jarvis." Nghe thế vị trí năng quản gia thanh âm, Nina trên mặt nhịn không được lộ ra một cái tươi cười, "Thật cao hứng lại lần nữa nghe được ngươi thanh âm, mấy ngày nay phiền toái ngươi chiếu cố Laura."
Nói "Lại lần nữa nhìn thấy ngươi" tựa hồ có chút không rất thích hợp, rốt cuộc Nina đến bây giờ đều không có gặp qua Jarvis thật thể đâu.
"Ta cũng thật cao hứng lại lần nữa nhìn thấy ngài, Nina tiểu thư." Jarvis mở miệng nói, "Có thể bồi Laura tiểu thư, đây là vinh hạnh của ta."
Túm Nina góc áo Laura nghe được Jarvis nói, nhịn không được cũng cười một chút: "Ta cũng thật cao hứng bồi Jarvis."
Ở Laura ý tưởng trung, nàng cùng Jarvis đồng dạng bị các đại nhân "Ném" ở kẻ báo thù cao ốc đương "Lưu thủ nhi đồng", cho nên bọn họ là cho nhau làm bạn.
Tuy rằng vẫn luôn ở kẻ báo thù cao ốc bồi Laura nhưng là cũng không nhàn rỗi đồng thời bồi nhà mình tiên sinh ở bên ngoài lãng một đợt lại một đợt Jarvis: "......"
Ân, cái này hẳn là liền không cần nói cho Laura tiểu thư.
Thấy Nina cùng Jarvis nói xong lời nói lúc sau quay đầu nhìn hắn, thực hiển nhiên, tiểu cô nương đây là chờ hắn trả lời đâu, Tony lại không có trực tiếp trả lời nàng, mà là phân phó Jarvis cấp vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này chuẩn bị tốt phòng cho khách.
"Chúng ta cũng có thể ở nơi này?"
Bì Đặc La nguyên bản bởi vì vô pháp được đến Iron Man ký tên mà thất vọng cảm xúc trở thành hư không, kinh hỉ mà nhìn về phía Tony, được đến khẳng định trả lời lúc sau, hận không thể ôm vượng đạt xuống lầu chạy vài vòng.
Chờ Jarvis cùng Laura mang theo vượng đạt cùng Bì Đặc La tạm thời rời đi lúc sau, Tony mới mở miệng cùng Nina nói: "Về Thần Thuẫn Cục sự tình, Beauty ngươi tạm thời có thể yên tâm, bọn họ hiện tại chính mình đều vội đến sứt đầu mẻ trán, nhưng không có thời gian lại nhìn chằm chằm các ngươi."
Đương nhiên, Tony nói như vậy cũng không hoàn toàn, bởi vì có hắn làm đảm bảo, thừa nhận Nina là kẻ báo thù quân dự bị thành viên chi nhất, ngăn chặn Thần Thuẫn Cục nhúng tay, hơn nữa Thần Thuẫn Cục ngày gần đây bạo phát một chuyện lớn, làm cho bọn họ căn bản không có thời gian lại phái người lại đây "Mời" Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa đi Thần Thuẫn Cục một chuyến.
Nghe được Tony nói, Nina gật gật đầu, sau đó mở miệng hỏi: "Tư Tháp Khắc tiên sinh, các ngươi hai ngày này là có chuyện gì phát sinh sao? Nếu có cái gì yêu cầu nói, ta có thể hỗ trợ."
"Ngươi chỉ cần mỗi ngày đều bảo trì như vậy điềm mỹ sáng lạn tươi cười là đủ rồi." Tony tuy rằng nhận đồng Nina năng lực, nhưng là ở yêu quý tuổi trẻ siêu anh thái độ thượng, hắn cùng nước Mỹ đội trưởng là giống nhau.
Tuy rằng kẻ báo thù liên minh cùng Thần Thuẫn Cục xác thật là ra điểm sự tình, nhưng là suy xét đến Nina tuổi tác, Tony lựa chọn dấu diếm, hắn nói, "Beauty, ngươi một cái mỉm cười liền đủ để cho chúng ta một ngày đều tràn ngập tinh lực."
"Ha ha, Tư Tháp Khắc tiên sinh ngài thật đậu." Nina nghe được Tony nói, hoàn toàn không có bị liêu đến ý tứ, ngược lại là cười ha ha nói, "Hẳn là ngươi trước một ngày buổi tối ngủ sớm dậy sớm, mới một ngày đều tràn ngập tinh lực đi?"
Tony: "......"
Thứ một trăm ba mươi bảy thứ liêu Nina lại thất bại orz
Ba Cơ cùng Steve: "Ha ha ha ha ha ha."
Thích nghe ngóng!
Biết rõ Nina nàng là thái sơn bắc đẩu đều liêu bất động hình cô nương, còn không tin tà mà luôn là đi liêu nàng, kết quả nằm liệt giữa đường đi?
Tony thanh thanh giọng nói, hắn cũng không xấu hổ, chủ yếu là nhận thức Nina lâu như vậy, hắn đã trải qua quá quá nhiều lần liêu nhân không thành phản bị liêu hoặc là liêu nhân không thành bị thẳng quyền, dần dà Iron Man đều đã thói quen.
Tựa như hiện tại, Tony phi thường tự tại thong dong mà dời đi đề tài, chỉ là hắn vừa mới mở miệng, kẻ báo thù cao ốc nghênh đón một vị kẻ báo thù liên minh trung đặc thù thành viên ——
Đến từ A Tư Gia Đức Lôi Thần Saul · Odin sâm.
Vị này đến từ tiên cung đại vương tử vừa bước tràng, liền đầy mặt nôn nóng mà đối với Tony bọn họ nói: "Ngô hữu, Loki lại tới địa cầu!"
Tony: "......???"
WTF!?
"Cái gì gọi là lại?" Tony ôm cánh tay nhìn về phía Saul, đối với vị này đã từng cùng nhau kề vai chiến đấu quá đồng đội, Iron Man khắc chế chính mình cảm xúc, nhưng thật ra một bên Steve, nhịn không được nhíu mày, "Nếu ta không có nhớ lầm nói, Loki không phải bị ngươi nhốt ở A Tư Gia Đức trong ngục giam sao?"
"Đối." Saul gật gật đầu, sau đó mở miệng nói, "Ta cũng vẫn luôn cho rằng Loki ngoan ngoãn mà bị nhốt ở trong ngục giam, kết quả không lâu trước đây chúng ta mới phát hiện Loki đã sớm đã vượt ngục."
Suy xét đến Loki quyền trượng vẫn cứ ở địa cầu, hơn nữa lần trước New York đại chiến sự tình, Saul dựa vào chính mình trực giác, nhận định Loki khẳng định sẽ lại lần nữa quang lâm địa cầu, vì thế hắn liền không nói hai lời liền từ A Tư Gia Đức rời đi, đi tới địa cầu.
Chính là không nghĩ tới, Saul trực giác là chính xác, Loki thật sự lại tới địa cầu.
Nghe được Saul nói, Tony nhịn không được trợn trắng mắt, sau đó mở miệng nói: "Ta hiện tại tin tưởng Loki là bị các ngươi thu dưỡng."
Nói cách khác vì cái gì một cái A Tư Gia Đức người cư nhiên còn xem không được một cái Loki? Vẫn là nói A Tư Gia Đức thần phong cách đều cùng Saul giống nhau?
"Ta nhớ rõ ngươi lần trước giống như cùng chúng ta bảo đảm qua, sẽ xem trọng Loki, cho nên chúng ta mới làm ngươi đem hắn mang về A Tư Gia Đức."
Tony nhìn về phía Saul, trên mặt luôn luôn bất cần đời mỉm cười đã biến mất, nghĩ đến lúc trước phát sinh New York đại chiến, cùng với hắn tự mình đem đạn hạt nhân đưa vào ngoài không gian sự tình, sắc mặt của hắn vô pháp khắc chế mà trở nên khó coi lên, nguyên bản ôm ở trước ngực đôi tay theo bản năng mà bối ở phía sau, không cho người nhìn đến hắn kia run rẩy lên đôi tay.
Một bên Nina thấy thế, theo bản năng mà nhăn mày đầu, đáy lòng âm thầm mà nhớ kỹ Loki cái này chọc Tư Tháp Khắc tiên sinh không cao hứng tên, sau đó duỗi tay cầm Tony tay trái.
Nhận thấy được hắn cảm xúc không quá ổn định, Hắc Phát cô nương tuy rằng không quá minh bạch, nhưng là vẫn cứ đem chính mình sinh mệnh lực xuyên thấu qua hai người cầm tay truyền tới Tony trong cơ thể.
Sinh động lại ôn nhu sinh mệnh lực rót vào Tony trong cơ thể khi, hắn cái loại này tim đập nhanh, run rẩy cùng gần chết cảm lập tức được đến thư hoãn, mà Tony cũng giống như chết đuối người nắm chặt cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ giống nhau, cơ hồ vô pháp khống chế mà cầm Nina tay.
Nina cũng không có tránh thoát, mà là ngoan ngoãn mà tùy ý hắn bắt lấy, phía trước sử dụng biến chủng năng lực đem Tony "Hống" ngủ thời điểm nàng liền đã nhận ra hắn tựa hồ có chút không thích hợp.
Nhưng là suy xét đến ngày thường Tony cũng không có cái gì dị thường, mà nàng cũng không hảo tùy tiện sử dụng năng lực đi dò xét người khác thân thể trạng huống, nhưng là hiện tại xem ra, tình huống tựa hồ không chỉ có chỉ là có chút không thích hợp đơn giản như vậy.
Nina nhịn không được nhìn Tony liếc mắt một cái, đôi mắt màu xanh xám kia nhiễm rõ ràng quan tâm chi sắc, nhưng là nàng cũng không có lỗ mãng hỏi xuất khẩu, mà là lựa chọn tiếp tục vì hắn chuyển vận sinh mệnh lực.
Hoạn có PTSD Tony cũng không phải lần đầu tiên phát tác, nhưng là bởi vì phía trước hắn vẫn luôn đều che dấu đến phi thường hảo, cho nên cho dù là mặt khác kẻ báo thù nhóm đều không có phát hiện, lần này hắn nguyên bản cho rằng chính mình đến bại lộ, lại không có nghĩ đến không chỉ có không có, ngược lại là nhanh như vậy mà liền hòa hoãn xuống dưới.
Lo âu cảm cùng gần chết cảm biến mất lúc sau, Tony theo bản năng mà nhìn Nina liếc mắt một cái, Hắc Phát cô nương lại nghịch ngợm mà đối với hắn nhẹ chớp một chút mắt trái, một bộ ta thế ngươi bảo mật bộ dáng, xem đến Tony chỉ cảm thấy vừa buồn cười, lại ấm lòng.
Bởi vì Steve cùng Ba Cơ lực chú ý đều đặt ở Saul trên người, hơn nữa trạm vị nguyên nhân, cho nên cũng không có người chú ý tới Tony vừa mới khác thường, cùng với hắn cùng Nina động tác.
Cho nên nàng không nói, những người khác liền sẽ không biết.
Nhưng mà Tony lại đã quên trên thế giới này có cái từ gọi là —— vui quá hóa buồn.
Nina kia dư thừa sinh mệnh lực rót vào Tony trong cơ thể lúc sau, rất lớn trình độ thượng giảm bớt hắn PTSD phát tác khi bệnh trạng, nhưng là bởi vì Hắc Phát cô nương cố cho hắn đưa mắt ra hiệu, giúp hắn bảo thủ bí mật, lại đã quên đem chính mình sinh mệnh lực rút về tới, vì thế thoải mái quá độ Tony nhịn không được trước mặt mọi người rên rỉ một tiếng.
Lập tức đem Ba Cơ bọn họ lực chú ý đều hấp dẫn lại đây Tony: "......"
Này mẹ nó liền hin xấu hổ.
Chương 31
Nhưng là Tony ba ba không thể túng!
Iron Man thanh thanh giọng nói, tuy rằng có điểm luyến tiếc trong tay mềm mại, lại vẫn là buông lỏng ra Nina tay ( Tony:...... Tổng cảm giác không buông khai nói hắn sẽ tiếp tục rên rỉ orz ), sau đó ra vẻ dường như không có việc gì mà nhìn về phía Ba Cơ bọn họ, hoàn toàn làm lơ bọn họ ba người nhìn về phía hắn cái loại này ánh mắt lộ vẻ kỳ quái.
"Xem ta làm cái gì? Chẳng lẽ liền không cho phép ta cảm thán một chút A Tư Gia Đức ngục giam an toàn cấp bậc cư nhiên so a tạp mỗ bệnh viện tâm thần còn muốn khôi hài?"
Ba Cơ ba người: "......"
Hắn cho rằng bọn họ sẽ tin tưởng có người cảm thán thời điểm là rên rỉ sao?
Cùng với ——
Đừng tưởng rằng hiện tại bắt tay buông lỏng ra, bọn họ liền không có nhìn đến hắn tay vừa mới là cùng Nina nắm ở bên nhau!
Nghĩ đến đây, Ba Cơ bọn họ nhìn về phía Tony ánh mắt hoặc nhiều hoặc ít mà liền mang lên vài phần khác thường.
"Ta lần đầu tiên như vậy hy vọng Roman nặc phu nữ sĩ ở đây." Ba Cơ nhìn Tony, ngoài miệng lại đối Steve nói như vậy nói.
Làm vào đông chiến sĩ thời điểm, Ba Cơ đã từng đã cho hắc quả phụ một thương (súng), làm cho nàng hiện tại đều không có biện pháp lại xuyên Bikini.
Natasha đương nhiên không có thật sự cùng Ba Cơ so đo, rốt cuộc nghiêm khắc tính lên, lúc trước đối nàng nổ súng người là "Vào đông chiến sĩ" mà không phải "Ba Cơ · Barnes".
Ba Cơ: "......"
Cho nên mỗi lần hắn cùng Nina cùng nhau thời điểm Natasha vì cái gì luôn là dỗi hắn???
Tony làm bộ không có xem hiểu bọn họ trong ánh mắt muốn biểu đạt ý tứ, cũng làm bộ không có nghe được Ba Cơ nói, đặc biệt biết nghe lời phải mà dời đi đề tài: "Chúng ta nói hồi chính sự đi, nếu chúng ta lần này bắt lấy Loki nói, ngươi tính toán như thế nào làm? Saul, lại tiếp tục đem hắn mang về A Tư Gia Đức sao?"
"Đương nhiên."
Liền như vậy thành công mà bị Tony dời đi đề tài Saul không cần suy nghĩ mà trực tiếp gật đầu, mở miệng nói, "Loki là chúng ta A Tư Gia Đức người."
"Kia hắn tổng tới địa cầu làm cái gì? Chúng ta cùng hắn rất quen thuộc sao?"
Đã khôi phục lại Tony không giảm nửa phần độc miệng công lực, hắn tiếp tục mở miệng nói, "Nếu các ngươi không có cách nào coi chừng cái kia nai con tử nói, như vậy chúng ta không ngại giúp các ngươi vội."
Nói tới đây, Tony đối với Saul lộ ra một cái tự tin thả kiêu ngạo tươi cười, sau đó nói, "Ta bảo đảm có thể làm hắn ngồi tù đến sông cạn đá mòn."
Nghe được Tony nói, Steve cũng bất chấp hắn vừa mới không thể hiểu được lôi kéo Nina tay nhỏ coi như ( biến ) chúng ( thái ) rên rỉ sự tình, đối Saul nói: "Ta thái độ cùng Tony là giống nhau, Saul, chúng ta không nghĩ làm ngươi khó xử, nhưng là ngươi hẳn là biết Loki mỗi lần tới địa cầu đều sẽ đối chúng ta tạo thành bao lớn ảnh hưởng."
"Bởi vì ngươi là chúng ta đồng đội, cho nên chúng ta tin tưởng ngươi, nếu không nói, chẳng sợ Loki là A Tư Gia Đức thần, chúng ta cũng cần thiết đến làm hắn ở trên địa cầu bị hình phạt!"
Steve kỳ thật rất rõ ràng, bọn họ nếu thật sự ở trên địa cầu đem Loki coi như là giống nhau người địa cầu cho hắn hình phạt nói, không nói cái này đệ khống Saul, cho dù là bất công chính mình thân nhi tử bất công đến nách A Tư Gia Đức vương Odin cũng sẽ không đáp ứng.
Rốt cuộc mặc kệ Odin như thế nào bất công thân nhi tử Saul, như thế nào đối thu dưỡng Loki không công bằng, nhưng là đóng cửa lại bọn họ lại là người một nhà, nếu Loki thật là ở địa cầu bị coi như trung đình người ( nhân loại ) thẩm phán nói, A Tư Gia Đức thể diện sợ là ở chín đại quốc gia đều mất hết.
Nhưng là!
Nếu A Tư Gia Đức không thể đủ coi chừng Loki nói, bọn họ không ngại sử dụng cường ngạnh thủ đoạn, chẳng sợ bọn họ đối thượng A Tư Gia Đức cũng không có nhiều ít phần thắng.
"Ngô hữu, các ngươi yên tâm, lần này nếu bắt lấy Loki nói, chúng ta nhất định sẽ coi chừng hắn." Saul cũng rất rõ ràng Loki ở trên địa cầu làm sự tình, chẳng sợ hắn là đệ khống cũng không có cách nào che dấu chính mình hai mắt cùng lương tâm tới vì Loki vỗ tay, nói hắn làm được xinh đẹp.
Nghe được Saul nói, Tony vô ngữ mà trợn trắng mắt, nghĩ thầm lần trước Saul mang Loki hồi A Tư Gia Đức thời điểm cũng là như vậy lời thề son sắt mà theo chân bọn họ bảo đảm, kết quả đâu?
Loki kia vương bát đản còn không phải lại một lần mà trở về địa cầu?
Chỉ là Tony lười đến phun tào, rốt cuộc bây giờ còn có càng chuyện quan trọng: "Cho nên Loki lần này tới địa cầu là vì cái gì? Hắn không phải liền quyền trượng đều không có sao? Còn tính toán tới chinh phục địa cầu? Dựa hắn kia đối nai con giác vẫn là mép tóc?"
"Ta tới tìm các ngươi phía trước, nhìn đến Loki." Saul nghe được Tony nói, mở miệng nói, "Trên tay hắn cầm hắn quyền trượng."
Nghe được Saul mang đến tin tức, Tony cùng Steve hai người sửng sốt một chút, Nina cùng Ba Cơ hai người cũng không có tham dự ngay lúc đó New York đại chiến, cho nên bọn họ cũng không rõ ràng này trong đó nội tình, nhưng là thân là kẻ báo thù trung một viên Tony cùng Steve hai người lại rất rõ ràng ——
Loki quyền trượng xác thật là lưu tại địa cầu, hơn nữa vẫn là bị an trí ở Thần Thuẫn Cục.
"Ngươi xác định ngươi không nhìn lầm sao? Saul." Steve nhịn không được mở miệng hỏi, thấy Saul chém đinh chặt sắt mà cấp ra khẳng định đáp án, hắn cau mày mở miệng nói, "Chính là Thần Thuẫn Cục cũng không có truyền đến Loki quyền trượng mất trộm tin tức."
"Đội trưởng, ngươi đừng quên." Tony ở một bên mở miệng nói, "Hiện tại Thần Thuẫn Cục cũng không an toàn."
Nếu không nói Thần Thuẫn Cục người lại như thế nào sẽ không hề chú ý Nina cùng Laura? Lại như thế nào không hề phái người lại đây? Còn không phải là bởi vì Thần Thuẫn Cục tra được bọn họ bên trong xuất hiện rất nhiều rắn chín đầu nằm vùng sao?
"Tư tháp khắc nói đúng, Thần Thuẫn Cục hiện tại xác thật là không an toàn."
Mở miệng người nói chuyện là từ bên ngoài mới vừa tiến vào đôi mắt ưng Khắc Lâm Đặc, cùng hắn cùng nhau người còn có hắc quả phụ Natasha, Khắc Lâm Đặc cùng Natasha đều là trước Thần Thuẫn Cục đặc công, mà kẻ báo thù liên minh cùng Thần Thuẫn Cục lại quan hệ mật thiết, cho nên lần này Thần Thuẫn Cục đã xảy ra chuyện, về tình về lý, bọn họ đều không thể bỏ mặc.
Vì thế Natasha, Khắc Lâm Đặc hai người liền đại biểu kẻ báo thù liên minh toàn viên đi Thần Thuẫn Cục hiểu biết tình huống.
"Natasha, Khắc Lâm Đặc." Nina thấy bọn họ hai người vào được, trên mặt nhịn không được lộ ra một cái tươi cười, nguyên bản còn thần sắc nghiêm túc hai vị đặc công tức khắc gian đối nàng lộ ra một cái thân thiết tươi cười, "Đã trở lại? Ở Gotham chơi đến cao hứng không?"
Natasha đi đến Nina bên người, cười ôm nàng một chút, sau đó mở miệng nói, "Mấy ngày nay phát sinh quá nhiều chuyện tình, làm ta có loại đã lâu không có gặp qua ngươi ảo giác, mau làm ta hảo hảo nhìn một cái, như thế nào cảm giác xinh đẹp nhiều như vậy?"
Nghe được Natasha nói, Nina cười đến mi mắt cong cong, nàng nói: "Có thể là bởi vì ta mấy ngày nay đều vẫn luôn suy nghĩ Natasha ngươi đi."
"Oa nga."
Khắc Lâm Đặc nghe được Nina nói, nhịn không được cảm thán một tiếng, "Mấy ngày không gặp, Nina miệng của ngươi như thế nào ngọt nhiều như vậy?"
Nina chớp chớp mắt: "Ta nói thật a."
Nghe được Nina nói, Natasha nhịn không được nở nụ cười, cúi đầu ở nàng trên má hôn một cái, sau đó nói: "Ta cũng tưởng ngươi, thân ái."
"Ta tưởng Nina ngươi hẳn là cũng có tưởng ta đúng không?" Khắc Lâm Đặc ba ba đối với Nina mở ra đôi tay, một bộ chờ ôm một cái bộ dáng, kết quả bị một bên Natasha nắm lên trên sô pha ôm gối liền hướng hắn trong lòng ngực một ném, "Muốn đánh một trận sao?"
"Vẫn là đừng đi, ôm gối ôm rất thoải mái." Khắc Lâm Đặc ôm bị Natasha ném lại đây ôm gối, sau đó ủy khuất ba ba mà nói, "Ta nhưng không nghĩ ôn lại một ngày bị ngươi đánh tám biến trải qua."
Trải qua một phen nói chêm chọc cười, phòng khách không khí không có như vậy ngưng trọng, đoàn người dứt khoát đều ngồi ở trên sô pha, thuận tiện vì lẫn nhau đều lần đầu tiên gặp mặt Nina, Ba Cơ cùng Saul ba người cho nhau làm một cái giới thiệu, bất quá bởi vì Loki sự tình tương đối khẩn cấp, cho nên cũng gần chỉ là lẫn nhau làm một cái giới thiệu mà thôi.
Từ Thần Thuẫn Cục trở về Natasha cùng Khắc Lâm Đặc vì kẻ báo thù nhóm mang đến một cái tin tức trọng yếu ——
"Thần Thuẫn Cục bên kia đã xác định Loki quyền trượng mất trộm, hơn nữa cực đại khả năng rơi xuống rắn chín đầu trên tay." Natasha mở miệng nói, rốt cuộc Thần Thuẫn Cục đã bị rắn chín đầu nằm vùng xỏ xuyên qua hảo sao?
"Mà Saul vừa mới nói, trở về địa cầu Loki cầm trên tay chân chính quyền trượng, như vậy chỉ có hai cái khả năng, hoặc là Loki cùng rắn chín đầu đối thượng, từ bọn họ trong tay đoạt lại quyền trượng, hoặc là là Loki cùng rắn chín đầu đạt thành hợp tác, từ bọn họ cầm trên tay trở về quyền trượng."
Tuy rằng hai cái khả năng tính kết quả cuối cùng đều là Loki lấy về quyền trượng, nhưng là thực hiển nhiên cùng rắn chín đầu đối thượng, cùng cùng rắn chín đầu hợp tác là hai cái hoàn toàn hoàn toàn bất đồng hướng đi.
"Ta cá nhân là thiên hướng Loki cùng rắn chín đầu liên thủ." Natasha nhìn về phía Tony bọn họ, sau đó mở miệng hỏi, "Các ngươi ý kiến đâu?"
"Tán đồng." Steve mở miệng nói, "Bọn họ đều có cộng đồng mục tiêu ( kẻ báo thù liên minh cùng chinh phục địa cầu ), cho nên hợp tác khả năng tính lớn hơn nữa."
"Như vậy vấn đề tới ——" Tony nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó hỏi, "Loki cấp rắn chín đầu hứa hẹn cái gì chỗ tốt? Làm cho bọn họ có thể như vậy sảng khoái mà đem Loki quyền trượng còn cho hắn?"
Phải biết rằng Loki quyền trượng thượng có được một viên vô hạn đá quý, rốt cuộc là cái dạng gì ích lợi, mới có thể làm rắn chín đầu nguyện ý đem Loki quyền trượng còn cho hắn?
Nghe được Natasha bọn họ nói, thân là kẻ báo thù manh tân Nina biểu tình có chút ngốc, nàng ngồi ở một bên đảm đương ăn dưa quần chúng nhân vật, chờ bọn họ nói xong, Tony đem vấn đề tung ra tới lúc sau, Hắc Phát cô nương mới hơi chút mà cắm câu miệng: "Ta có cái vấn đề ——"
Thấy Tony bọn họ đều quay đầu nhìn lại đây, Nina chớp chớp mắt, một chút cũng không luống cuống mà mở miệng hỏi, "Chúng ta vì cái gì nhất định phải rối rắm Loki vì cái gì cùng rắn chín đầu hợp tác, bọn họ có cái gì âm mưu đâu? Trực tiếp tấu không phải được rồi sao?"
Kẻ báo thù nhóm: "......"
Nàng nói rất có đạo lý, bọn họ thế nhưng không lời gì để nói.
Ba Cơ: "......"
Nàng không chỉ có nói được có đạo lý, nàng chính là như vậy làm.
Nghĩ đến mang Nina đi Gotham lãng một đợt, nàng ở rắn chín đầu phân bộ căn cứ làm sự tình, Ba Cơ khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, thanh thanh giọng nói, hắn đối Nina nói: "Nếu chúng ta biết Loki cùng rắn chín đầu có cái gì âm mưu nói, có thể trước tiên ngăn lại."
"Nga." Nina cái hiểu cái không gật gật đầu, "Cho nên các ngươi hiện tại dựa đoán sao?"
Trát tâm, lão thiết!
Kẻ báo thù nhóm nhìn về phía Nina ánh mắt quả thực dở khóc dở cười, Tony nhưng thật ra cười nhìn về phía Hắc Phát cô nương, liền cùng hống tiểu cô nương chơi dường như, mở miệng hỏi, "Cho nên Nina ngươi có cái gì tốt kiến nghị sao?"
"Loki không phải bị Hạo Khắc bắt lấy kén một đốn sao?" Nina nhớ tới phía trước Natasha cho nàng xem qua cái kia video, cũng không biết có phải hay không Loki quá xui xẻo, không chỉ có bị người khổng lồ xanh tàn nhẫn ngược một đợt, còn bị ghi lại xuống dưới.
Tôn trọng lực lượng Hắc Phát cô nương ở lần đầu tiên nhìn đến cái này video thời điểm, đối Hạo Khắc sùng bái chi tình quả thực giống như nước sông cuồn cuộn, cuồn cuộn không dứt a.
Chỉ là ở đã biết Hạo Khắc, cũng chính là Ban Nạp tiến sĩ tạm thời không ở kẻ báo thù cao ốc thời điểm, Nina miễn bàn có bao nhiêu thất vọng rồi.
Bất quá thất vọng về thất vọng, lúc này Nina nhưng thật ra trước tiên nghĩ tới chuyện này, nàng nói, "Chúng ta có thể trước tìm được Loki, hoặc là cùng Loki hợp tác rắn chín đầu cao tầng nhân viên, sau đó ——"
"Đem bọn họ bắt lấy lúc sau chính là một đốn tấu, ta cũng không tin bọn họ còn có thể mạnh miệng tới đó đi."
Nghe được Nina nói, Tony bọn họ cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, cảm thấy Nina biện pháp này tuy rằng đơn giản thô bạo, nhưng cũng không phải không thể được, bất quá......
"Bruce cũng không có ở chỗ này." Tony mở miệng nói, "Còn có, chúng ta cũng hoàn toàn không biết Loki hoặc là rắn chín đầu đầu mục ở đâu."
Một bên Natasha cũng mở miệng nói, "Bruce tuy rằng cùng chúng ta liên hệ, nhưng là hiển nhiên hắn không có nhanh như vậy có thể trở về."
New York đại chiến kết thúc lúc sau, Ban Nạp tiến sĩ cũng không có đồng ý tiếp tục lưu tại kẻ báo thù cao ốc, rốt cuộc kia tràng đại chiến bọn họ tuy rằng cứu vớt thế giới, nhưng là hiển nhiên cũng không phải tất cả mọi người đối bọn họ ôm có thiện ý.
Trong đó bị nhằm vào nhiều nhất người chính là Ban Nạp tiến sĩ, bởi vì hắn biến thân Hạo Khắc lúc sau thật sự là quá khủng bố, cộng thêm thượng hắn lực phá hoại kinh người, không ít dân chúng đều hy vọng chính phủ có thể khống chế được hắn.
Nhưng là thực hiển nhiên, Ban Nạp tiến sĩ cũng không hy vọng chính mình quá thượng bị cầm tù nhật tử, cho nên ở bọn họ đều còn không có phản ứng lại đây phía trước, liền trước rời đi, thẳng đến gần nhất hắn mới cùng bọn họ liên hệ thượng, nhưng là thực hiển nhiên, hiện tại Ban Nạp tiến sĩ cũng không có phải về tới ý tứ, mà bọn họ cũng còn ở làm tư tưởng công tác.
"Khụ khụ." Nina thanh thanh giọng nói, khóe môi nhịn không được kiều kiều, nàng nói, "Ban Nạp tiến sĩ không ở, còn có ta a."
"Không có khả năng."
Nghe được Nina nói, Saul theo bản năng mà nhìn thoáng qua Hắc Phát cô nương kia tiểu thân thể, sau đó lắc lắc đầu, nói, "Tuy rằng Loki thoạt nhìn cùng tiểu cô nương như vậy gầy yếu, nhưng là hắn chính là chúng ta A Tư Gia Đức thần."
Ít nhất từ căn bản thượng, Loki chẳng sợ lại gầy yếu, thân thể tố chất cũng là so người địa cầu muốn lợi hại, Hạo Khắc có thể làm được vung lên Loki khắp nơi tạp, không đại biểu mặt khác người địa cầu có thể làm được.
"Hơn nữa Loki có thể phân thân, nếu một khi bị hắn tránh thoát nói, ngươi không nhất định có thể bắt lấy hắn."
Loki lúc ấy bị Hạo Khắc tạp đến ngốc, kỳ thật có rất đại một bộ phận nguyên nhân là hắn khinh địch cộng thêm Hạo Khắc căn bản không có cho hắn cơ hội phản kháng.
"Kia nhưng không nhất định." Nina chớp chớp mắt, đôi mắt màu xanh xám kia rực rỡ lấp lánh mà nhìn về phía Saul, mở miệng nói, "Loki tuy rằng là A Tư Gia Đức thần, nhưng là hắn có thể bị chúng ta người địa cầu tạp một lần, như vậy liền khẳng định sẽ có lần thứ hai."
Đối với Nina có thể hay không thật sự tấu đến Loki nói thật gì đó, này cũng không phải quan trọng nhất, hiện tại chuyện quan trọng nhất là ——
"Nina ngươi có biện pháp tìm được Loki bọn họ ở đâu?"
Steve nhìn về phía Nina, làm kẻ báo thù liên minh đại gia trưởng, rất nhiều thời điểm Mỹ Quốc đội trưởng đều là thực dễ nói chuyện, nếu không nói phía trước Nina muốn tìm người luận bàn thời điểm, Steve cũng sẽ không cố ý an bài thời gian tới bồi Nina luận bàn.
Ở chung lúc sau, Steve có thể xác định Nina không phải cái loại này bắn tên không đích người, nàng nếu như vậy đề nghị, như vậy khẳng định là có biện pháp.
Nghe được Steve nói, Nina cái này đương sự còn không có tới kịp mở miệng, nhưng thật ra một bên Ba Cơ nghĩ tới phía trước Hắc Phát cô nương dùng nàng biến chủng năng lực "Dấu hiệu" siêu nhân cùng bắt được Bì Đặc La sự tình, mở miệng hỏi: "Nina, ngươi là tính toán sử dụng ngươi cái thứ hai biến chủng năng lực?"
Thấy Nina gật đầu thừa nhận, Ba Cơ nhịn không được nhíu mày, sau đó mới mở miệng nói, "Chính là, siêu nhân cùng Bì Đặc La lúc ấy là bởi vì khoảng cách gần, chính là chúng ta hiện tại liền Loki một cái đại khái vị trí ở đâu cũng không biết, lớn như vậy công trình, Nina ngươi một người có thể được không?"
"Hum, từ từ."
"Có cái rất quan trọng vấn đề ——"
"Lại nói tiếp, Nina ngươi cái thứ hai biến chủng năng lực rốt cuộc là cái gì?"
Nghe được Ba Cơ nói, kẻ báo thù nhóm nháy mắt oai lâu, bọn họ cái thứ nhất muốn quan tâm không phải Nina có thể hay không thật sự lợi dụng chính mình đệ nhị biến chủng năng lực đem Loki tìm ra, mà là ——
Nina cái thứ hai biến chủng năng lực rốt cuộc là cái gì?
Nói lúc ấy Nina sử dụng năng lực đem Tony cấp "Hống" ngủ sự tình làm kẻ báo thù nhóm khá tò mò, nhưng là bọn họ lúc ấy chỉ lo cười nhạo Tony hắc lịch sử, không kịp hỏi Nina, Thần Thuẫn Cục người liền tìm tới cửa, mà nàng bản nhân cũng đi theo Ba Cơ rời đi New York, đi Gotham.
Cho nên tới rồi lúc này, kẻ báo thù nhóm vẫn như cũ không biết Nina đệ nhị biến chủng năng lực rốt cuộc là cái gì.
"Đơn giản một chút tới nói, ta có thể cấp sở hữu sinh mệnh thể rót vào sinh mệnh năng lượng." Nina vươn chính mình tay phải, nhẹ nhàng mà búng tay một cái, liền thấy nàng đầu ngón tay thượng hiện ra từng sợi tượng trưng cho sinh mệnh sắc màu xanh nhạt sinh mệnh năng lượng, "Trắng ra một chút tới nói, chính là ai bị thương, ta có thể giúp hắn chữa khỏi."
"Nhiều trọng thương đều có thể chứ?" Steve tò mò hỏi một câu, liền nghe được Nina nói, "Chỉ cần còn có một hơi."
"Oa nga, thần kỳ người biến chủng." Khắc Lâm Đặc nhịn không được cảm thán một tiếng, "Ta cảm thấy về sau chúng ta ra nhiệm vụ không cần mang cái gì túi cấp cứu, trực tiếp mang Nina là đủ rồi."
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Ba Cơ nói: "Không, ngươi mang Nina cùng đi ra nhiệm vụ nói, đừng nói không cần mang túi cấp cứu, ngươi khả năng hoàn toàn không cần động thủ."
Rốt cuộc Nina động khởi tay tới, một cái để tám.
Nghe được Ba Cơ nói, Tony cùng Steve hai người nghĩ tới Jarvis hắc tiến Gotham cảnh sát cục bắt được trực tiếp tư liệu, ngay sau đó nhịn không được nhìn Nina liếc mắt một cái.
Hắc Phát cô nương không chỉ có lớn lên trắng nõn sạch sẽ, cười rộ lên liền càng thêm ngọt đến cùng bánh ngọt nhỏ dường như, thấy thế nào đều như là kiều kiều khí khí tiểu cô nương, cố tình như vậy một cái nhìn như kiều khí nhu nhược cô nương lại huyết tẩy nửa cái rắn chín đầu phân bộ căn cứ ( dư lại nửa cái là Ba Cơ cùng siêu nhân giải quyết ).
Ngồi ở Nina bên người Natasha cười câu lấy nàng bả vai, sau đó đối Khắc Lâm Đặc nói: "Thực hảo, xem ra ta rốt cuộc tìm được càng thích hợp cộng sự, có thể thuận lý thành chương mà đá rớt ngươi."
"Tiểu na, ngươi trước kia cũng không phải là nói như vậy." Khắc Lâm Đặc tỏ vẻ chính mình bị thương, hắn nói, "Rõ ràng trước kia ở Thần Thuẫn Cục thời điểm, chỉ có chúng ta cộng sự là nhất hợp phách hảo sao? Ngươi cũng nói qua ta là nhất thích hợp ngươi nam nhân."
"Thân ái, ngươi cũng nói đó là trước kia." Natasha mở miệng nói, "Ngươi hiểu được, nếu tìm không thấy tốt nhất, vậy chỉ có thể đủ từ vóc dáng thấp chọn cao vóc."
Khắc Lâm Đặc: "......"
Thật là thà rằng tin tưởng trên đời có quỷ, cũng đừng tin tưởng nữ nhân miệng.
Mắt thấy lập tức oai lâu oai đến Thái Bình Dương, thân là cảm kích người Ba Cơ liền chủ động đem đề tài bẻ trở về, hắn đối với Nina cái thứ hai biến chủng năng lực kỳ thật cũng không tính đặc biệt hiểu biết, nhưng là không quan hệ, hắn chính mắt gặp qua a.
Vì thế Ba Cơ liền đem Nina là như thế nào dấu hiệu siêu nhân, cùng với là như thế nào bắt lấy Bì Đặc La sự tình cùng mặt khác kẻ báo thù nhóm nói một lần, Nina chờ hắn nói xong lúc sau, sợ bọn họ cùng Ba Cơ giống nhau, có tương đồng băn khoăn, nàng liền chủ động nói: "Tuy rằng phiền toái một chút, nhưng là không có quan hệ, ta chỉ là đến hoa nhiều một chút thời gian mà thôi."
Có Nina bảo đảm cùng Ba Cơ bằng chứng, ở đây kẻ báo thù nhóm tự nhiên không có hoài nghi, bất quá, Tony đột nhiên nghĩ đến một cái quan trọng vấn đề, hắn quay đầu nhìn về phía Hắc Phát cô nương, cặp kia mê người caramel sắc trong ánh mắt mang lên vài phần ngả ngớn lại không chọc người chán ghét ý cười, hắn mở miệng hỏi: "Beauty, nếu ngươi dùng ngươi sinh mệnh năng lượng dấu hiệu Loki nói, như vậy có thời gian hạn chế sao?"
"Xem tình huống đi." Nina nghiêm túc mà trả lời nói, "Có vài loại tình huống dấu hiệu sẽ biến mất, một, đối phương đã chết; nhị, ta chủ động hủy bỏ; tam, thời gian quá dài; bốn, đối phương có cái gì thủ đoạn tẩy rớt ta đối hắn dấu hiệu."
"Đệ nhất nhị loại tình huống liền không nói, loại thứ ba tình huống ta thử qua, lúc ấy ta chỉ là tùy ý dấu hiệu một chút đối phương, chỉ dùng một tí xíu sinh mệnh năng lượng, theo hắn...... Sự trao đổi chất? Dù sao linh tinh, dấu hiệu liền biến mất, đến nỗi đệ tứ loại tình huống ta còn không có gặp được quá, bất quá cũng không phải không có cái này khả năng."
"Nói cách khác, trừ bỏ đối phương đã chết, ngươi chủ động hủy bỏ cùng với đối phương tìm được mặt khác biện pháp tới tẩy rớt ngươi đối hắn dấu hiệu ở ngoài, ngươi có thể làm được thời gian dài mà dấu hiệu một người phải không?"
Nghe được Tony hỏi như vậy, không ngừng là Nina, ngay cả người khác đều nhìn hắn, người sau đối bọn họ lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười: "Đừng như vậy nhìn ta, ta tưởng các ngươi cũng đoán được ta ý tứ."
"Loki có thể từ A Tư Gia Đức ngục giam chạy ra tới lần đầu tiên, liền khẳng định sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba, hắn nếu như đi khác tinh cầu, mặc kệ hắn làm cái gì, ta đều cắm không được tay, nhưng là nếu hắn nhiều lần vượt ngục đều tới địa cầu đâu?"
"Chúng ta không có biện pháp dựng thẳng lên một cái —— Loki cùng tôm bì bì không được tiến vào địa cầu —— thẻ bài, hảo đi, liền tính dựng lên cũng không có bất luận cái gì tác dụng, cho nên chúng ta cần thiết đến tưởng cái biện pháp, tốt nhất là có thể tùy thời nắm giữ Loki động thái."
"Mặc kệ hắn tới địa cầu mục đích là cái gì, ít nhất chúng ta có thể trước tiên liền biết hắn tới, mà không phải giống như bây giờ, Loki tới địa cầu như vậy nhiều ngày, thậm chí cùng rắn chín đầu liên thủ, đem quyền trượng cầm trở về, mà chúng ta lại ở Saul tới phía trước, cái gì cũng không biết."
"Ta tán đồng."
Natasha cái thứ nhất mở miệng nói, theo sau tán thành Khắc Lâm Đặc, mặc kệ là thân là kẻ báo thù Steve, hoặc là không phải kẻ báo thù Ba Cơ cũng lựa chọn tán đồng, đến nỗi thân là kẻ báo thù cũng đồng dạng thân là Loki huynh trưởng Saul......
Hảo đi, hắn ý kiến không quan trọng.
Toàn phiếu ( Saul:......??? ) thông qua lúc sau, Nina gật gật đầu, đối với bọn họ so một cái OK thủ thế: "Bao ở ta trên người."
Nghe được Nina nói, kẻ báo thù nhóm cơ hồ có thể tưởng tượng được đến ở Loki không biết chuyện này dưới tình huống, hắn mỗi lần tới địa cầu mặc kệ như thế nào làm ngụy trang đều sẽ bị bọn họ trước tiên phát hiện, trước tiên bắt lấy mộng bức biểu tình.
Nhìn đến Tony bọn họ trên mặt tươi cười, bị vừa đe dọa vừa dụ dỗ không cho phép đem chuyện này nói cho Loki Saul: "......"
Đệ đệ a, ngươi bảo trọng!!!
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Biết Ban Nạp tiến sĩ không ở Loki thoả thuê mãn nguyện mà xuất hiện ở kẻ báo thù cao ốc ——
Lúc này đây hắn quyết định đến rửa mối nhục xưa, báo thù rửa hận!
Nhưng mà.
Canh giữ ở cửa Nina đối hắn hơi hơi mỉm cười ——
Lại một lần bị người vung lên tới khắp nơi tạp Loki:??? Này không khoa học! Hạo Khắc khi nào có nữ nhi!?
Bởi vì võng tốc vấn đề đang ở một tạp một tạp mà ở đăng nhập trung lang thúc: Nói mấy lần! Đó là lão tử nữ nhi lão tử nữ nhi lão tử nữ nhi a!!!
Chương 32
Liệp ưng Sơn Mỗ ở xong xuôi việc tư trở lại kẻ báo thù cao ốc thời điểm, liền thấy được mấy ngày không thấy tiểu cô nương Nina chính ngồi xếp bằng ngồi ở tầng cao nhất phòng khách cửa kính sát đất phía trước cửa sổ, nhìn đến nàng cái này tư thế, Sơn Mỗ biểu tình có điểm ngốc.
"Hắc, Laura." Sơn Mỗ quay đầu nhìn thoáng qua ôm một vại khoai lát ngồi ở trên sô pha tiểu lang nữ, nguyên bản muốn hỏi hỏi Nina đây là làm sao vậy, kết quả lại thấy được cùng nàng ngồi ở cùng nhau chưa từng gặp mặt vượng đạt cùng Bì Đặc La, "Ách, hai vị này là?"
Trả lời Sơn Mỗ chính là Jarvis, hắn nói: "Hai vị này là vượng đạt · đồng Mác tây mạc phu tiểu thư cùng Bì Đặc La · đồng Mác tây mạc phu tiên sinh, bọn họ hai vị là Nina tiểu thư bằng hữu, ngày hôm qua vào ở kẻ báo thù cao ốc."
Nina bằng hữu?
Nghe được Jarvis nói, Sơn Mỗ nhịn không được hơi hơi nhướng nhướng mày, hắn phía trước thỉnh một cái tiểu nghỉ dài hạn trở về cùng mấy cái đồng dạng xuất ngũ lão binh bạn tốt tụ hội, tuy rằng kẻ báo thù liên minh cùng Thần Thuẫn Cục đều ra điểm sự, nhưng là kẻ báo thù nhóm hiển nhiên cho rằng liền trước mắt tình huống mà nói, bọn họ có thể xử lý tốt, cũng không có tất yếu đi quấy rầy Sơn Mỗ cùng hắn bạn tốt nhóm ôn chuyện thời gian.
Cho nên vừa mới trở về Sơn Mỗ không chỉ có không biết kẻ báo thù liên minh cùng Thần Thuẫn Cục đã xảy ra sự tình gì, thậm chí liền Nina cùng Ba Cơ hai người đi một chuyến Gotham lại đã trở lại cũng không biết, bởi vậy lúc này thấy Nina đột nhiên nhiều hai cái bằng hữu, lại còn có vào ở kẻ báo thù cao ốc, Sơn Mỗ tỏ vẻ có chút tò mò.
"Các ngươi hảo, ta là Sơn Mỗ · Wilson." Sơn Mỗ nhìn ra được vượng đạt cùng Bì Đặc La bọn họ tỷ đệ hai người câu nệ, liền cười trước đánh thanh tiếp đón.
Không thể không nói, nhiệt tình thái độ luôn là có thể cảm nhiễm đến người khác, ít nhất ở Sơn Mỗ cố ý điều động hạ, vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người đều thả lỏng rất nhiều, Bì Đặc La nhìn về phía Sơn Mỗ, mở miệng nói: "Ta biết, ngươi chính là liệp ưng đúng hay không?"
Kẻ báo thù liên minh thành viên cũng không nhiều, cho nên muốn phải nhớ kỹ bọn họ toàn viên kỳ thật cũng không khó khăn.
"Ha ha." Sơn Mỗ nghe được Bì Đặc La nói, nhịn không được nở nụ cười, "Xem ra ta còn là có điểm mức độ nổi tiếng?"
Cùng Bì Đặc La bọn họ nói chuyện phiếm vài câu, Sơn Mỗ lại không có quên ngồi ở cửa kính sát đất phía trước cửa sổ cùng hấp thu thiên địa tinh hoa dường như Nina, hỏi Laura: "Tỷ tỷ ngươi đang làm cái gì?"
Gần nhất vào nhầm cái gì tà giáo tổ chức sao?
"Ngô." Vội vàng ăn khoai lát Laura nhìn Sơn Mỗ liếc mắt một cái, đặc biệt ngắn gọn mà trả lời một câu, "Vội vàng đâu."
"Kia vội cái gì đâu?"
Sơn Mỗ tuy rằng không có lão bà không có hài tử thậm chí liền bạn gái đều không có, nhưng là bởi vì hoạt bát rộng rãi tính cách, nhưng thật ra rất có thể cùng tiểu hài tử chơi đến cùng nhau, lúc này nghe được Laura nói, một bên ngồi vào trên sô pha, một bên từ ba lô lấy ra một đại túi đồ ăn vặt, đối Laura cười nói, "Nhìn, đây chính là ta cố ý cho ngươi mua."
Tuy rằng nói ở kẻ báo thù cao ốc, Laura căn bản không thiếu đồ ăn vặt ăn, rốt cuộc có cái vạn năng lại săn sóc Jarvis sao, nhưng là biết tiểu cô nương thích ăn đồ ăn vặt lúc sau, kẻ báo thù nhóm mỗi lần đi ra ngoài, chỉ cần có thời gian nói đều sẽ mang điểm đồ ăn vặt trở về cho nàng.
"Ta mới sẽ không vì một chút ăn bán đứng Nina." Laura một bên lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt Sơn Mỗ, một bên yên lặng mà đem đồ ăn vặt ôm ở chính mình trong lòng ngực, sau đó mở miệng nói, "Bất quá tất cả mọi người đều biết đến sự tình ta còn là có thể nói cho ngươi."
Nghe được Laura nói, sấn nàng mặt vô biểu tình mặt, quả thực muốn đem Sơn Mỗ làm cho tức cười, nhưng là suy xét đến hắn nếu là thật sự cười nói không chừng đến đối mặt một cái lượng móng vuốt tiểu lang nữ, vì thế hắn chỉ có thể nhịn xuống.
Tuy rằng nói Laura nói, nàng có thể đem tất cả mọi người đều biết đến sự tình nói cho Sơn Mỗ, nhưng là ngại với sự tình quá dài, mà nàng lại không thế nào ái mở miệng, vì thế giải thích nhiệm vụ này liền giao cho Jarvis.
"Sự tình là cái dạng này, Wilson tiên sinh......" Vì phối hợp Laura không quấy rầy đến Nina, cho nên Jarvis cũng cố tình rơi chậm lại chính mình thanh âm, ở chiếu cố người khác này một phương diện, Jarvis vĩnh viễn đều là như vậy thân sĩ săn sóc.
Mà ở Jarvis cấp Sơn Mỗ giải thích trong khoảng thời gian này đã xảy ra cái gì cùng với Nina vì cái gì ngồi ở chỗ đó nguyên nhân đồng thời, Nina đang ở sử dụng sinh mệnh năng lượng đang tiến hành tìm tòi.
Trên thực tế, Nina sử dụng sinh mệnh năng lượng tiến hành tìm tòi cùng Charles · Xavier chờ một chúng tâm linh cảm ứng giả sử dụng sóng điện não tiến hành tìm tòi là có hiệu quả như nhau chi diệu, bất đồng chính là, X giáo thụ có thể thực nhẹ nhàng mà phân biệt ra người thường cùng người biến chủng khác nhau, nhưng mà Nina chỉ có thể đủ dựa vào chính mình đi phân biệt.
Cũng may Loki là đến từ A Tư Gia Đức thần, mà không phải người địa cầu, này làm cho hắn sinh mệnh lực ở đông đảo người thường cùng người biến chủng chi gian quả thực giống như hạc trong bầy gà, rất lớn giảm bớt Nina lượng công việc.
Chỉ là......
Hắc Phát cô nương nhịn không được nhíu mày, tuy rằng cũng không có tìm thấy được Loki tồn tại, nhưng là nàng lại tìm thấy được một cái kỳ quái sinh mệnh thể, đối phương sinh mệnh lực sinh động đến làm Nina biểu tình có điểm ngốc, theo bản năng mà liền muốn thu hồi chính mình sinh mệnh năng lượng, kết quả phảng phất có một cổ tê tê dại dại cảm giác từ xương cùng trực tiếp chạy trốn đi lên, làm nàng cả người nhịn không được run lên thân thể.
"Nina, làm sao vậy?"
Laura bọn họ tuy rằng không quấy rầy Nina, nhưng là nhưng vẫn chú ý nàng, nhìn thấy một màn này, nhịn không được quan tâm mà mở miệng hỏi một câu.
Mở to mắt Nina quay đầu nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Không có gì."
Nhưng là xem Hắc Phát cô nương biểu tình, tựa hồ còn còn sót lại vài phần kỳ quái cùng ngốc ngốc, vừa mới là nàng ảo giác sao? Vì cái gì cảm giác......
Vừa rồi hình như có người "Sờ" một phen nàng sinh mệnh năng lượng???
#######
Mexico cảnh nội.
Lúc trước bồi La Căn tới Mexico tìm nữ nhi người trừ bỏ xem náo nhiệt chết hầu ở ngoài, liền dư lại X giáo thụ cùng tia laser mắt.
Chỉ là bọn hắn không nghĩ tới vừa mới đến Mexico, phải tới rồi Kim Cương Lang nữ nhi ( nhóm ) đã rời đi Mexico, đến Manhattan tin tức, tuy rằng hai bên hoàn mỹ mà bỏ lỡ, nhưng là suy xét đến nàng ( nhóm ) đã thành công mà trốn thoát, hơn nữa còn ở tạm ở kẻ báo thù cao ốc, không nói La Căn, ngay cả Charles bọn họ cũng nhẹ nhàng thở ra.
Bất quá lần này tới Mexico, trừ bỏ giúp La Căn tìm nữ nhi ở ngoài, Charles bọn họ vẫn là vì A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu mà đến, nhưng là bọn họ không nghĩ tới A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu ở Mexico thế lực như vậy đại, hơn nữa bọn họ còn có không ít đối phó người biến chủng vũ khí, dưới tình huống như thế, La Căn đương nhiên không có khả năng theo chân bọn họ tách ra, đi trước Manhattan tiếp nữ nhi ( nhóm ).
Chỉ là hiện tại A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu sự tình đã xử lý đến thất thất bát bát, La Căn bọn họ đoàn người cũng thu thập thứ tốt chuẩn bị rời đi Mexico, chỉ là trước khi đi, La Căn cùng Charles bọn họ lại là binh chia làm hai đường.
"Tuy rằng ta rất muốn trông thấy ngươi nữ nhi, nhưng là nơi này nhiều như vậy hài tử, ta phải trước dẫn bọn hắn trở về X học viện." Charles ngồi xe lăn đi tới La Căn trước mặt, sau đó cười nói, "Ta tưởng La Căn ngươi hẳn là sẽ đem Laura mang về X học viện tới, đúng không?"
Charles bọn họ lần này phá huỷ A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu, đồng thời cũng thấy được Laura tư liệu, giấy trắng mực đen đã viết thật sự minh bạch ——
Laura · kim ni xác thật là La Căn nữ nhi.
Cái này làm cho La Căn cuối cùng một chút tiểu may mắn đều bị đánh nát.
"Chậc."
Chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ có một cái nữ nhi La Căn hoàn toàn không nghĩ tới chính mình nhân sinh cư nhiên sẽ có như vậy ngoài ý muốn, hắn đương nhiên không phải đối chưa từng gặp mặt hài tử có ý kiến gì, nhưng là làm hắn lập tức liền hoan thiên hỉ địa mà tiếp thu hiển nhiên là không có khả năng.
Thấy La Căn vẻ mặt không kiên nhẫn bộ dáng, Charles nén cười nói: "La Căn, ta biết đổi làm là ai, đột nhiên bị cho biết chính mình có cái hài tử đều rất khó lập tức tiếp thu được, nhưng là sự thật chính là như thế, chúng ta chỉ có thể lựa chọn chậm rãi tiếp thu không phải sao?"
Nói tới đây, Charles nói, "Đương nhiên, nếu ngươi thật sự là cảm thấy không tiếp thu được nói, ta không ngại thu dưỡng Laura."
Nghe được Charles nói, La Căn buột miệng thốt ra mà trực tiếp cự tuyệt: "Đó là lão tử nữ nhi."
Nghe được La Căn cự tuyệt, Charles một chút cũng không ngoài ý muốn, ngược lại là nhịn không được trên mặt ý cười đối hắn nói: "Hảo đi, xem ra La Căn ngươi vẫn là có đương hảo ba ba tiềm chất."
Charles tỏ vẻ, đừng tưởng rằng hắn không biết La Căn có cái buổi tối trộm cầm di động tìm tòi một chút mười một hai tuổi tiểu cô nương rốt cuộc thích cái gì, đối với Kim Cương Lang tới nói, đột nhiên nhiều một cái nữ nhi ngoài ý muốn làm hắn trở tay không kịp, nhưng này có lẽ là một cái mỹ diệu ngoài ý muốn, không phải sao?
Đối với Charles trêu chọc, La Căn chỉ là cho hắn một cái xem thường, khoanh tay trước ngực, một chút đều không khách khí mà nói: "Ta tưởng ngươi hiện tại hẳn là cùng tiểu bạch kiểm mang theo đám kia thằng nhãi ranh đi trở về, tuy rằng ta xem Vi Đức · Wilson khó chịu, nhưng là ta không thể không thừa nhận hắn có câu nói nói được rất đối ——"
"Có thời gian tưởng như vậy nhiều lung tung rối loạn đồ vật còn không bằng hảo hảo bảo hộ một chút ngươi đầu tóc, tiểu tâm ngày nào đó dùng não quá độ thành người hói đầu."
Charles · thập phần bảo bối chính mình một đầu tóc đẹp · ai động hắn với ai liều mạng · Xavier nghe được La Căn này phiên lời nói, trên mặt tươi cười tức khắc gian biến mất, hắn mặt vô biểu tình mà nhìn hắn một cái, sau đó mở miệng nói: "Ấm áp nhắc nhở, dưỡng hài tử nhưng yêu cầu một bút không nhỏ tiêu phí."
Trong miệng ngậm một cây xì gà Kim Cương Lang nghe được Charles cái này ấm áp nhắc nhở, nửa điểm nhi cũng không khẩn trương phạm sợ, sách, còn không phải là tiền sao? Cho rằng hắn tránh không tới?
Charles làm bộ không có nhìn đến La Căn trên mặt kia không chút nào để ý biểu tình, hắn một bên chuyển động xe lăn rời đi, một bên ngữ khí nhàn nhạt mà mở miệng nói, "Cùng với, nếu ngươi không có quên nói, ngươi còn thiếu ta một tuyệt bút tiền."
Ách......
La Căn nghe được Charles những lời này, khó được có vài phần ngốc lăng mà chớp chớp mắt, giống như còn thật là?
Bên kia kiểm kê xong nhân số lúc sau, tia laser mắt cười nhìn thoáng qua Charles, mở miệng nói: "Giáo thụ, ta cho rằng kia chỉ là ngươi đem La Căn lưu tại trong trường học một cái cớ?"
Charles xác thật là phú hào, hơn nữa vẫn là đặc biệt hào phóng phú hào, tỷ như bọn họ mặc dù là đâm hỏng rồi giá trị 3300 vạn đôla phi hành khí, Charles cũng hoàn toàn sẽ không so đo, ngược lại là coi như là hài tử chơi hư món đồ chơi bình thường hành vi.
Cho nên tia laser mắt vẫn luôn cho rằng Kim Cương Lang ở X học viện tạo thành hư hao, yêu cầu bồi tiền đều là Charles vì lưu lại hắn mà cố ý nói lấy cớ.
"Một phút đồng hồ trước, đúng vậy."
Rõ ràng đã là X học viện tinh thần lãnh tụ, chính là lúc này vị này X học viện hiệu trưởng lại đi theo chính mình nhìn đi bước một trưởng thành lên tiểu đội trưởng lẩm bẩm oán giận một câu, "Chính là một phút đồng hồ sau, ta quyết định hay là nên làm La Căn trả tiền."
Bất luận cái gì đối hắn tóc ôm có địch ý người đều là hắn giai cấp địch nhân.
Nghe được Charles như vậy tính trẻ con nói, tia laser mắt nhịn không được cười một chút, trên thực tế mặc dù là hắn vừa tới đến X học viện, mới vừa nhận thức Charles thời điểm, hắn vẫn là một cái tương đối hoạt bát tiểu giáo thụ, mấy năm nay hắn đi bước một thành thục lên, mà Charles cũng đồng dạng trở nên trầm ổn cẩn thận, đã rất khó nhìn thấy đến hắn như vậy hoạt bát tùy hứng một mặt.
Nhìn thoáng qua ngậm một cây xì gà ngốc đứng ở chỗ đó Kim Cương Lang, tia laser mắt đặc biệt vui sướng khi người gặp họa mà nở nụ cười, thật là xứng đáng a, biết rõ giáo thụ là bạch thiết hắc, cư nhiên còn như vậy miệng tiện mà dỗi tóc của hắn?
Ách, nói đến miệng tiện......
Tia laser mắt đột nhiên ngẩng đầu khắp nơi nhìn một lần, mở miệng hỏi: "Vi Đức đâu? Hắn đi rồi!?"
Tia laser mắt nói âm vừa ra, lại đột nhiên nghe được đặc biệt mất hồn tiếng rên rỉ vang lên, ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy không biết khi nào ngồi vào xe đỉnh chết hầu chính vẻ mặt thẹn thùng mà bụm mặt, sống thoát thoát mà như là bị người đùa giỡn một phen hoa cúc đại khuê nữ dường như.
Tia laser mắt đã thói quen chết hầu thường thường động kinh, lập tức khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, mở miệng nói: "Vi Đức, nơi này còn có rất nhiều hài tử."
Cho nên hơi chút chú ý một chút chừng mực hảo sao?
"Ngươi không hiểu." Chết hầu đem bụm mặt tay đi xuống dịch, lộ ra cặp kia xem thường tình, đặc biệt hưng phấn lại thẹn thùng mà nói, "Nếu không phải bận tâm nơi này có như vậy nhiều tiểu đậu đinh nói, ca bị cục cưng như vậy liêu một phen đã sớm đương trường loát một phát hảo sao? Hiện tại từ NC-17 cấp hàng tới rồi PG-13 cấp đã là ca khắc chế kết quả."
"Bất quá cục cưng thật sự là quá thẹn thùng, cư nhiên cấp ca chơi liêu xong liền chạy, làm hại ca chỉ tới kịp trộm mà sờ soạng nàng một phen, sách, bất quá không quan hệ, ai làm ca chính là thích này giọng đâu, nga shit! Duy nhất làm người chịu không nổi đại khái chính là nàng có một cái làm người càng thêm chịu không nổi cha."
"Rõ ràng tác giả thượng hai bộ tổng anh mỹ đồng nghiệp văn nữ chủ đều là không có cha mẹ, này bộ như thế nào lại đột nhiên tới như vậy một cái thiết kế? Chẳng lẽ không biết sở hữu nhạc phụ đều là con rể thiên địch sao? Nga, thiên! Chẳng lẽ về sau ta muốn kêu tiểu lang lang làm ba ba? Ân? Như thế nào cảm giác như vậy xưng hô dùng ở trên giường càng hăng hái?"
Chết hầu buông bụm mặt tay, chớp chớp mắt, nghiêm túc mà nghĩ đến, "Nhan hảo ngây thơ tiểu nữ tế VS dương cương tháo hán cha vợ? Vì cái gì cảm giác phong cách lập tức trở nên không thể miêu tả đi lên?"
"Cái gì? Ngươi nói ta không phải này bộ tiểu thuyết nam chủ? Không không không, tác giả chính mình đều còn không có định đâu, nói không chừng ta còn là có cơ hội, rốt cuộc ca soái đến có thể tại chỗ nổ mạnh, hàng to xài tốt còn tư thế cơ thể nhiều, hơn nữa ta hấp thụ trước hai cái ta kinh nghiệm, tuyệt đối không cùng nữ chủ đánh cảm tình bài, hữu nghị bài, chúng ta chính là muốn phát triển ngôn tình tuyến người, một lũy nhị lũy gì đó tốn tễ, nhìn ca, không chừng lần đầu tiên gặp mặt là có thể toàn lũy đánh......"
Chết hầu một người nhưng thật ra cùng các độc giả liêu thật sự hải, nhưng mà nguyên bản cùng hắn đáp lời tia laser mắt lại vẻ mặt hỏng mất biểu tình, lại tới nữa lại tới nữa, lảm nhảm liền tính, vì cái gì hắn luôn là đến nói một ít bọn họ căn bản không biết lời mở đầu sau ngữ hồ ngôn loạn ngữ?
"Thật may mắn Vi Đức phía trước nói, hắn không cùng chúng ta hồi X học viện, mà là cùng La Căn cùng nơi đi Manhattan."
Tia laser mắt nhịn không được lắc lắc đầu, rất có vài phần giải thoát thần sắc, tuy rằng thuyết minh biết chết hầu cùng Kim Cương Lang hai người không đối phó, làm cho bọn họ đơn độc ở chung nói, không chừng sẽ xảy ra chuyện gì.
Nhưng là suy xét đến bọn họ hai người đều có được tự lành năng lực, mặc dù thật sự xảy ra chuyện gì, bọn họ cũng không chết được, tia laser mắt liền một chút đều không lo lắng.
Bất quá Charles cảm thấy có điểm kỳ quái, hắn nói: "Ta cho rằng nghĩ cách cứu viện xong lúc sau, Vi Đức sẽ trực tiếp rời đi."
Tuy rằng nói chết hầu luôn là lảm nhảm miệng pháo, nhưng là hắn có vài phần độc lập độc hành, tuy rằng cũng có cùng bọn họ cùng nhau hành động, nhưng là luôn thích sau khi chấm dứt liền chính mình đi trước.
Nhưng là lần này chết hầu cư nhiên lựa chọn chủ động lưu lại?
"Hum, có lẽ hắn đối La Căn nữ nhi thực cảm thấy hứng thú?"
Tia laser mắt nhướng nhướng mày, nói thật ra lời nói, nếu không phải bởi vì có việc nói, hắn cũng nghĩ đi theo La Căn cùng nơi đi kẻ báo thù cao ốc tiếp La Căn nữ nhi, rốt cuộc cha con tương nhận gì đó, hình ảnh này nhất định thập phần cảm ( thứ ) người ( kích ).
Nghe được tia laser mắt nói, Charles nhịn không được lắc lắc đầu, nghĩ thầm tổng cảm giác không có đơn giản như vậy, nhưng là hắn lại thật sự là không nghĩ ra chết hầu suy nghĩ cái gì, rốt cuộc hắn người này là có tiếng làm người nắm lấy không ra, hơn nữa hắn đối hắn tâm linh cảm ứng hoàn toàn miễn dịch.
"Ngươi nói không sai, guy!" Nguyên bản cùng các độc giả liêu thật sự hải chết hầu đột nhiên tiếp tia laser mắt nói, hắn nói, "Ca xác thật là đối La Căn nữ nhi thực cảm thấy hứng thú, nga, các ngươi đừng như vậy xem ca hảo sao? Ca cũng không phải là sở thích luyến đồng."
"Tuy rằng một thế giới khác ta mang theo ba tuổi nữ chủ cùng nhau xem phim cấm, nhưng là ca lấy chính mình nhân cách đảm bảo, ta thích tuyệt đối là trước đột sau kiều thành niên cô nương, ách, hảo đi, này bộ tiểu thuyết nữ chủ ngực không thế nào đột, hảo đi, mông cũng không thế nào kiều, nhưng ca thề, nàng thật sự thành niên, ách, các ngươi dùng như thế nào như vậy ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn ca?"
Chết hầu chớp chớp hắn xem thường tình, sau đó liền nghe được tạch một tiếng, hắn quay đầu, liền thấy lượng ra lục căn tuyết trắng kim cương trảo La Căn thật vẻ mặt hung thần ác sát mà nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi mẹ nó vừa mới nói đúng ai nữ nhi thực cảm thấy hứng thú!?"
"Ách."
Chết hầu một bàn tay che miệng, sau đó nói, "Ca cảm giác hiện tại nếu là kêu ngươi một câu ba ba nói, sẽ bị ngươi cắt thành khoai lát, đây là ca ảo giác, đúng không?"
Trả lời chết hầu chính là La Căn chém ra đi kim cương trảo.
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Mặc kệ kẻ báo thù nhóm như thế nào tận tình khuyên bảo, Ban Nạp tiến sĩ đều cự tuyệt lại trở lại kẻ báo thù cao ốc, thẳng đến Loki nói hắn nữ nhi ở kẻ báo thù cao ốc.
Ban Nạp tiến sĩ:??? Hắn khi nào có nữ nhi?
Đang ở giao võng phí nỗ lực đổ bộ lang thúc: Ta! Ta! Đó là ta nữ nhi! Nhìn một cái nàng bạch bạch nộn nộn, toàn thân không có một chỗ là lục, như thế nào chính là ngươi nữ nhi!?
Luôn là bị lang thúc phun tào là tiểu bạch kiểm tia laser mắt: Bạch bạch nộn nộn? Đó là ta nữ nhi khả năng tính càng cao đi?
Suýt nữa hộc máu mà chết lang thúc: (ノ`Д)ノ lăn lăn lăn!!!!!!
Chương 33
Nina cũng không biết chính mình thân cha chính đi trước Manhattan trên đường, sắp cùng các nàng gặp mặt, càng không biết cái kia cái kia sinh mệnh lực thập phần sinh động, hơn nữa nhân cơ hội "Sờ" nàng sinh mệnh năng lượng một phen người bị nàng cha đánh bậy đánh bạ mà tấu một đốn, thế nàng báo thù, lúc này nàng chỉ biết là một sự kiện ——
Trải qua thời gian dài tìm tòi, Nina rốt cuộc xác định vị kia đến từ A Tư Gia Đức tà thần Loki ở trên địa cầu chuẩn xác vị trí.
Ở dùng sinh mệnh năng lượng tìm thấy được tà thần Loki vị trí lúc sau, Nina đệ nhất kiện phải làm sự tình cũng không phải thông tri kẻ báo thù nhóm, mà là lựa chọn lập tức dấu hiệu hắn.
Nhưng là......
"Nga!"
Nina trăm triệu không nghĩ tới, chính mình ở dùng sinh mệnh năng lượng dấu hiệu Loki thời điểm, đối phương cư nhiên mẫn cảm như vậy, phải biết rằng nàng dấu hiệu quá như vậy nhiều người, chính là trước nay đều không có phát sinh quá bị người phát hiện sự tình.
Chính là hiện tại nàng cư nhiên suýt nữa bị Loki phát hiện?
Mặc dù lúc này đúng lúc mà đem chính mình sinh mệnh năng lượng từ Loki chỗ đó rút về tới, Nina vẫn cứ có loại tim đập gia tốc cảm giác ——
Loại này làm đại sự thời điểm mấu chốt suýt nữa bị người phát hiện cảm giác thật sự là quá kích thích hảo sao?
"Nina?"
Toàn bộ kẻ báo thù cao ốc bên trong, nhất nhàn người trừ bỏ Laura, vượng đạt cùng Bì Đặc La ở ngoài, cũng liền dư lại Ba Cơ cùng Lôi Thần Saul.
Phía trước ba vị nhất nhàn, này thực hảo lý giải, gần nhất bọn họ tuổi còn nhỏ, thứ hai không phải kẻ báo thù liên minh người, cho nên bọn họ mỗi ngày chỉ cần ở kẻ báo thù cao ốc bên trong lãng là đủ rồi.
Mà Ba Cơ cùng Saul, cũng khá tốt lý giải, Ba Cơ rốt cuộc hiện tại còn mang theo vào đông chiến sĩ thân phận, mà Saul chỉ cần thời điểm chiến đấu xuất hiện thì tốt rồi, rốt cuộc bọn họ hiện tại cũng không có manh mối, Thần Thuẫn Cục bên kia sự tình hắn lại vô pháp nhúng tay, Tony phòng làm việc hắn lại không bằng lòng tiến.
Nguyên bản Saul cho rằng chính mình đến lẻ loi bồi mấy cái tiểu hài nhi, không mùi vị mà ăn chân gà, không nghĩ tới còn có Ba Cơ.
Ba Cơ: "......"
Không, hắn là bởi vì Nina đãi ở phòng khách, cho nên hắn mới ở chỗ này hảo sao? Cũng không phải đơn thuần tới bồi hắn ăn chân gà, cùng với......
Nói tốt không mùi vị mà ăn chân gà đâu? Ngươi không mùi vị có thể một hơi xử lý hai mươi chỉ chân gà sao?
Saul: "......"
Ai, chính là bởi vì không mùi vị, hắn mới chỉ một hơi xử lý hai mươi chỉ chân gà mà thôi.
Ba Cơ: "......"
Hảo đi, hắn đã quên bọn họ không phải một cái chủng loại.
Saul ở New York đại chiến lúc sau liền về tới A Tư Gia Đức, tuy rằng ngẫu nhiên sẽ đến địa cầu, nhưng là xảo chính là ở Ba Cơ khôi phục ký ức đến vào ở kẻ báo thù cao ốc, Saul đều không có cơ hội tới địa cầu, này làm cho Ba Cơ đối hắn nửa điểm nhi cũng không quen thuộc.
Chỉ là không thể không nói, một cái hào sảng đại khí người mặc kệ đến chỗ nào luôn là thực dễ dàng được đến người khác hảo cảm, mà Ba Cơ bản thân cũng không phải khó ở chung tính cách, nhưng là ——
Không có người nói cho hắn tháo ca con người rắn rỏi hình tượng Lôi Thần Saul ngầm là một cái ăn nhiều liền ái lôi kéo người ngồi ở cao ( mềm ) cao ( mềm ) ( ) cốc ( sa ) đôi ( phát ) thượng ( thượng ), nghe hắn giảng quá ( đệ ) đi ( đệ ) chuyện xưa a!!!
Từ "Ngươi biết ta đệ đệ khi còn nhỏ có bao nhiêu đáng yêu có bao nhiêu xinh đẹp sao" giảng đến "Khi còn nhỏ ta đệ đệ ca cao ái nhưng xinh đẹp" lại đến "Ta đệ đệ khi còn nhỏ như vậy đáng yêu như vậy xinh đẹp lớn lên lúc sau như thế nào liền trở nên vẫn là như vậy xinh đẹp nhưng là lại không đáng yêu đâu", Ba Cơ: "......"
Khả năng ngươi đệ đệ hắn quá xinh đẹp liền không cần đáng yêu đi orz
Nói thật ra lời nói, nếu là một cái mềm mụp lại thơm ngào ngạt cô nương cùng ngươi oán giận chính mình đệ đệ muội muội như thế nào lớn lên lúc sau trở nên không đáng yêu, Ba Cơ có lẽ còn sẽ có tâm tư muốn mượn khẩu tới an ủi nàng, nhưng là nếu là một cái thân hình to lớn lại con người rắn rỏi hình tượng tháo ca, Ba Cơ cảm thấy chính mình chỉ có thể một bên có lệ hắn thuận tiện vắt hết óc nói sang chuyện khác.
Nhưng mà đề tài không phải ngươi tưởng di, tưởng di liền tưởng di, ngay cả Laura bọn họ ba cái tiểu hài nhi đều chịu không nổi Saul kia cổ dong dài kính nhi, tay cầm tay mà tổ chức thành đoàn thể thoát đi, toàn bộ sô pha khu chỉ còn lại có Ba Cơ một người thê thê thảm thảm xúc động mà bị Saul giữ chặt không bỏ.
Thẳng đến nghe được Nina kinh hô, bị Saul tra tấn đến không nhẹ Ba Cơ theo bản năng mà quay đầu hướng tới Hắc Phát cô nương nhìn qua đi, "Làm sao vậy?"
Nina nghe được Ba Cơ thanh âm, quay đầu nhìn hắn một cái, sau đó thấy Saul cũng ở, lập tức từ trên mặt đất bò lên, không nói hai lời mà hướng tới bọn họ bên này bước nhanh đã đi tới.
Đứng yên ở Ba Cơ cùng Saul hai người trước mặt phía trước, Nina mở miệng nói: "Ta hiện tại làm hai cái thí nghiệm, các ngươi phối hợp ta một chút, hảo sao?"
Mặc kệ là Ba Cơ vẫn là Saul, hai người đều không có biện pháp cự tuyệt như vậy một cái mềm mụp tiểu cô nương, huống chi nàng còn vẻ mặt chờ mong mà nhìn bọn họ đâu.
Được đến khẳng định trả lời lúc sau, Nina sử dụng chính mình sinh mệnh năng lượng dấu hiệu Ba Cơ, sau đó mở miệng hỏi: "Ba Cơ, ngươi vừa mới có cảm giác được cái gì không thích hợp sao?"
"Ngươi đối ta sử dụng ngươi biến chủng năng lực?" Ba Cơ hơi hơi nhướng mày nhìn về phía Nina, Hắc Phát cô nương tức khắc gian nhăn một khuôn mặt, "Ba Cơ, ngươi cảm giác được?"
Sao có thể!?
Nàng năng lực này đã thiếu dùng đến lui bước thành cái dạng này sao!?
"Đương nhiên không có." Ba Cơ nhìn đến Nina biểu tình như vậy sinh động, nhịn không được câu môi nở nụ cười, đôi mắt màu xanh xám kia giống như là thấm ở ôn hòa nước suối trung, hắn nói, "Ta đoán được, trên thực tế ta cũng không có bất luận cái gì cảm giác."
Nina ánh mắt sáng lên, sau đó quay đầu nhìn về phía Saul, Ba Cơ cũng không có phát hiện cái này thí nghiệm cho Nina một chút tin tưởng, phải biết rằng hắn chính là toàn thế giới lợi hại nhất ám sát cao thủ chi nhất, hắn tuyệt đối là cực kỳ nhạy bén, nhưng mà hắn lại không có phát hiện nàng đối hắn dấu hiệu.
Bất quá suy xét đến Ba Cơ mặc kệ thế nào vẫn là cái người địa cầu, cho nên Nina cũng gần chỉ là nhiều một chút tin tưởng mà thôi, mà Saul bất đồng, hắn chính là A Tư Gia Đức thần.
"Ngươi đâu? Saul."
Nina đem sinh mệnh năng lượng ở Saul trên người để lại một cái nhợt nhạt dấu hiệu, "Ngươi cảm giác được cái gì sao?"
Thần kinh đại điều Saul hỏi lại Nina một câu: "Cảm giác được cái gì?"
Nina chớp chớp mắt, ngay sau đó lại lần nữa đối Saul tiến hành dấu hiệu, lần lượt mà tăng thêm, nhưng mà được đến đích xác thật Saul lần lượt tò mò hỏi lại.
Nina: "......"
Này không khoa học!
Hắc Phát cô nương nhìn về phía Saul ánh mắt có điểm khó có thể tin, "Chẳng lẽ ngươi không có cảm giác được ta dấu hiệu ngươi sao?"
Saul lắc lắc đầu, sau đó liền nghe được Nina nói, "Ngươi cùng Loki như thế nào khác biệt như vậy đại? Ta vừa mới dấu hiệu hắn thời điểm thiếu chút nữa bị phát hiện, ngươi lại một chút phản ứng đều không có!!?"
"Nina ngươi tìm được Loki?"
Ba Cơ nhìn về phía Nina, thấy Hắc Phát cô nương gật đầu thừa nhận lúc sau, hắn liền hô Jarvis một tiếng, vị này trí năng quản gia nói, "Barnes tiên sinh yên tâm, ta đã thông tri tiên sinh cùng đội trưởng đám người."
Ba Cơ gật gật đầu, sau đó đôi mắt màu xanh xám kia lại rơi xuống Nina trên người, "Ngươi vừa mới nói dấu hiệu Loki thời điểm thiếu chút nữa bị hắn phát hiện, không có việc gì đi?"
"Còn hảo." Nina lắc lắc đầu, chỉ là cảm thấy có điểm kích thích mà thôi, nàng ánh mắt như cũ dừng ở Saul trên người, hy vọng từ hắn nơi này được đến một đáp án, nàng dù sao cũng phải làm rõ ràng một chút ——
Nàng vì cái gì sẽ suýt nữa bị Loki nhận thấy được.
Phía trước Nina cảm giác được chính mình sinh mệnh năng lượng bị đối phương "Sờ" một phen, bởi vì kia cũng không rõ ràng, cho nên nàng trong lòng tồn đối phương sinh mệnh lực quá sinh động không cẩn thận làm cho, nhưng là lần này Hắc Phát cô nương thực xác định ——
Loki là thật sự suýt nữa phát hiện nàng.
"Có thể là bởi vì Loki là học ma pháp, tương đối nhạy bén đi?" Saul nhíu nhíu mày, nỗ lực tự hỏi một chút cấp ra một cái tương đối đáng tin cậy đáp án.
Nghe được Saul nói, Nina gật gật đầu, bất quá nàng hiện tại không có thời gian lại tưởng chuyện này, ở kẻ báo thù nhóm liên tiếp mà chạy tới lúc sau, Hắc Phát cô nương liền đem Loki nơi vị trí nói cho bọn họ.
Tony nghe vậy, trực tiếp phân phó chính mình trí năng quản gia: "Jarvis, tiến hành tìm tòi."
Ngay sau đó quay đầu nhìn về phía Nina, "Ta tưởng ngươi yêu cầu hảo hảo mà nghỉ ngơi một chút, Beauty."
Bởi vì lần này Nina yêu cầu sử dụng sinh mệnh năng lượng ở đại diện tích trong phạm vi tiến hành tìm tòi, thả không có đại khái vị trí, này rất lớn gia tăng rồi nàng khó khăn.
Hơn nữa cái này năng lực Nina ở viện nghiên cứu thời điểm, dùng nhiều nhất chính là trị liệu phương diện mà không phải dấu hiệu, làm cho không có hệ thống mà tiến hành huấn luyện quá Hắc Phát cô nương có chút cố hết sức, chỉ là vì mau chóng tìm được Loki, nàng mới cường chống.
Kẻ báo thù nhóm là tưởng giúp Nina vội, nhưng mà chuyện này bọn họ thật đúng là chính là giúp không được gì, nhưng thật ra Natasha nhắc tới X trong học viện có một đài sóng điện não cường hóa cơ, thực hiển nhiên, sóng điện não cùng sinh mệnh lực là bất đồng, mặc dù Charles lợi dụng này đài dụng cụ có thể càng mau mà tìm được giấu ở thế giới các nơi người biến chủng, nhưng là đối Nina tới nói cũng là không có bất luận tác dụng gì.
Nhưng là như thế cho Tony một cái ý tưởng, đã có người có thể chế tạo ra một đài sóng điện não cường hóa cơ, kia hắn vì cái gì không thể đủ chế tạo ra một đài sinh mệnh lực cường hóa cơ đâu?
Người khác có, nhà bọn họ tiểu Nina cũng đến có.
Vì thế Tony liền một đầu chui vào phòng thí nghiệm, nếu không phải bởi vì Jarvis nhắc nhở Nina dấu hiệu Loki nói, hắn cũng sẽ không bỏ được từ phòng thí nghiệm ra tới.
Tuy rằng Nina là người biến chủng, nhưng là thời gian dài sử dụng năng lực khiến cho nàng nhìn qua có chút tiều tụy, tuy rằng đôi mắt màu xanh xám kia vẫn như cũ là sáng lấp lánh, nhưng là thực hiển nhiên, nàng chỉ là ngạnh chống mà thôi.
Nghe được Tony nói, Nina theo bản năng mà lắc đầu, nàng tuy rằng dấu hiệu Loki, đã biết hắn hiện tại nơi vị trí, nhưng là vừa mới bị hắn suýt nữa phát hiện sự tình làm Hắc Phát cô nương có chút không yên tâm, nàng muốn tiếp tục lưu lại, liên tục chú ý Loki động thái.
Chẳng sợ Loki thật sự bởi vì vừa mới sự tình mà đa nghi mà lựa chọn dời đi địa điểm, nàng cũng có thể đủ trước tiên phát hiện, hơn nữa nói cho Tư Tháp Khắc tiên sinh bọn họ.
Nhưng mà nhìn đến Nina cái dạng này, không nói Tony, ngay cả mặt khác kẻ báo thù nhóm cũng luyến tiếc lại làm nàng như vậy mệt, đây chính là bọn họ kẻ báo thù liên minh tiểu cô nương, đương nhiên đến hảo hảo mà yêu quý che chở bảo hộ nàng.
Chỉ là Nina vừa mới mới vừa lắc đầu, một bên Ba Cơ liền duỗi tay câu lấy nàng bả vai, nửa ôm nửa phết đất trực tiếp đem nàng mang đi: "Nina, ngươi dù sao cũng phải cấp điểm cơ hội để cho người khác biểu hiện một chút, nếu là cái gì ngươi đều làm xong nói, còn muốn người khác làm cái gì đâu?"
Ở đây nhiều người như vậy giữa, Ba Cơ là sớm nhất nhận thức Nina, ở Mexico xóm nghèo thời điểm, Hắc Phát cô nương chính mang theo Laura cùng nhau tránh né A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người, không chỉ có tính cảnh giác cường, hơn nữa cả người thoạt nhìn tinh thần đều là căng chặt.
Mặc dù thoạt nhìn không có bất luận vấn đề gì, nhưng là giữa mày luôn là đè nặng dày nặng mỏi mệt cảm, thẳng đến bọn họ hợp tác lúc sau, Nina tình huống mới có sở chuyển biến tốt đẹp, vào ở kẻ báo thù đánh cao ốc lúc sau, nàng càng là cả người đều nhẹ nhàng.
Có thể nói, Ba Cơ tựa hồ đã thật lâu không có nhìn đến Nina như vậy tiều tụy qua.
"Chính là......"
Bị Ba Cơ ôm rời đi Nina há mồm liền muốn nói cái gì, kết quả nam nhân cũng không cho nàng cơ hội này, "Như thế nào? Ngủ không được? Yêu cầu ta cho ngươi tới điểm ngủ trước chuyện xưa sao?"
Nhìn Nina liền như vậy bị Ba Cơ bị nửa ôm nửa kéo cấp mang đi, Tony nhìn thoáng qua Natasha: "Hum, ta cho rằng ngươi sẽ ngăn cản?"
Đảo không phải nói ngăn cản Ba Cơ mang Nina đi nghỉ ngơi, mà là ngăn cản Ba Cơ lấy như vậy chiếm tiện nghi ( thêm thô ) phương thức mang Nina đi nghỉ ngơi.
Natasha nghe được Tony nói, nhìn hắn một cái, sau đó liền thu hồi tầm mắt, nhưng mà Tony lại không làm: "Từ từ, phì pi, nàng vừa mới đó là cái gì ánh mắt?"
"Corgi, ngươi nói ai là phì pi đâu?"
Khắc Lâm Đặc đối với Tony chính là một đốn trợn trắng mắt, đừng tưởng rằng hắn mặt viên liền có thể kêu hắn phì pi, hắn một chút đều không phì, chỉ là mặt thoạt nhìn viên một chút mà! Đã!
Bị Ba Cơ mang đi Nina chỉ có thể đủ nghe được Tony cùng Khắc Lâm Đặc hai người đấu võ mồm, cùng với Jarvis kia ưu nhã tiếng nói nói: "...... Kia có một chỗ người biến chủng Huynh Đệ Hội phân bộ......"
Người biến chủng Huynh Đệ Hội?
Chỉ có thể đủ mơ hồ mà nghe được vụn vặt mấy cái trọng điểm Nina thẳng đến hoàn toàn đi ra phòng khách lúc sau, liền rốt cuộc nghe không được phòng khách bên trong thanh âm.
Chương 34
"Xác định không cần ta cho ngươi nói cái ngủ trước chuyện xưa?"
Ba Cơ đi ở Nina phía sau, đôi tay đáp ở nàng trên vai, từ phía sau đẩy nàng hướng nàng phòng đi đến.
"Ta đều mười tám tuổi, không phải tám tuổi hảo sao?" Nina nghe được Ba Cơ cùng hống tiểu cô nương dường như hống chính mình, trên mặt biểu tình mang lên vài phần dở khóc dở cười, "Nói nữa, hiện tại tám tuổi hài tử còn nghe ngủ trước chuyện xưa sao?"
"Hum......" Ba Cơ · Thế chiến 2 lão binh · Barnes không xác định mà hỏi lại một câu, "Có lẽ?"
"Ha ha."
Nghe được Ba Cơ cái này trả lời, Nina nhịn không được nở nụ cười, theo nàng tinh thần thả lỏng lại lúc sau, giữa mày mệt mỏi chi sắc quả thực che dấu không được, nàng ngáp một cái tiếp theo một cái mà đánh, nàng nghiêm trọng hoài nghi có thể hay không còn không có đi đến nàng phòng, nàng cũng đã ngáp đánh tới nước mắt lưng tròng.
"Nhìn đi, vừa mới còn tưởng chống đâu." Ba Cơ thấy Nina như vậy vây, dưới chân bước chân nhanh hơn một ít, ngoài miệng còn nói nói, "Ta cảm thấy đem ngươi hướng trên giường một ném, ngươi phải lập tức ngủ rồi."
Nina: "......"
Cũng không phải không có khả năng.
Trên thực tế, Nina xác thật là rất mệt, tuy rằng nàng là người biến chủng, nhưng là như vậy thời gian dài mà sử dụng đệ nhị biến chủng năng lực xác thật là sẽ tăng thêm nàng rất nhiều gánh nặng, vì thế bị Ba Cơ đẩy mạnh phòng lúc sau, Hắc Phát cô nương không có lại phản kháng, trực tiếp ngoan ngoãn mà bò lên trên giường.
"《 Alice dạo chơi tiên cảnh 》 nghe qua sao?" Ngồi ở mép giường Ba Cơ cười nhìn về phía ngoan ngoãn nằm ở trên giường Nina, nghe được hắn nói, Hắc Phát cô nương ý cười trên khóe môi lại ngọt lại mỹ, nàng nói, "Ngươi thật khi ta là tiểu cô nương sao? Ba Cơ."
Đại khái bởi vì mệt nhọc, Nina tiếng nói mang theo vài phần manh manh mềm mại, tiếng cười nhưng thật ra rất thanh thúy.
"Ngươi còn không phải là tiểu cô nương sao?" Ba Cơ duỗi tay thế Nina đem rơi rụng, triền ở phần cổ đầu tóc sửa sang lại hảo, đôi mắt màu xanh xám kia mang theo ôn nhu quang nhìn chăm chú vào nàng, nói, "Bất hòa ngươi náo loạn, mau ngủ đi."
Nghe được Ba Cơ nói như vậy, đối hắn hiển nhiên không có gì phòng bị Nina nhẹ nhàng mà một gật đầu, sau đó liền nhắm hai mắt lại, không trong chốc lát cả người đã bị kéo vào trong lúc ngủ mơ.
Nhìn Nina ngủ sau càng có vẻ nhu nhược vô hại bộ dáng, Ba Cơ nhịn không được cong cong khóe môi, hắn biết làm một cái thân sĩ, là không nên tùy tiện đi vào một vị thục nữ phòng, càng không nên tùy tùy tiện tiện mà ở đối phương trong phòng lưu lại quá dài thời gian ——
Đặc biệt là ở đối phương ngủ lúc sau.
Nhưng là Ba Cơ lại vi phạm một chút chính mình làm thân sĩ diễn xuất, ngồi ở mép giường lẳng lặng mà nhìn Nina ngủ nhan trong chốc lát, ngay sau đó duỗi tay thế nàng dịch hảo chăn, nhắc nhở Jarvis đem độ ấm điều đến thoải mái trạng thái lúc sau, mới đứng dậy rời đi nàng phòng.
Mà ở Nina tiến vào thơm ngọt mộng đẹp khi, kẻ báo thù nhóm cũng không có nhàn rỗi, bọn họ đang ở phân tích Loki hiện tại nơi địa phương cùng chỗ đó đồn trú một cái người biến chủng Huynh Đệ Hội phân bộ rốt cuộc có hay không trực tiếp quan hệ.
"Ta không cho rằng Loki sẽ vô duyên vô cớ mà ở một chỗ dừng lại." Sơn Mỗ cái thứ nhất phát biểu chính mình ý kiến, hắn nói, "Tuy rằng nói phía trước hắn tới địa cầu thời điểm cũng từng làm như vậy quá, nhưng là trừ bỏ chính hắn ở ngoài, hắn còn khống chế Khắc Lâm Đặc cùng tắc ngươi duy cách giáo thụ bọn họ......"
"Hắc, chúng ta đang nói chính sự."
Sơn Mỗ nói còn không có nói xong, một cái lắc mình lại tránh được Khắc Lâm Đặc ném lại đây phi tiêu, "Đừng như vậy, huynh đệ, chúng ta là sẽ không cười ngươi."
Bị Loki dụng tâm linh đá quý khống chế lúc sau vì hắn làm việc sự tình đã trở thành Khắc Lâm Đặc hắc lịch sử chi nhất, nghe được Sơn Mỗ như vậy nhắc tới, hắn chỉ vào một bên nhịn không được nở nụ cười Tony, Natasha đám người: "Ngươi nói sẽ không cười ta ý tứ là chỉ bọn họ không cười đến đặc biệt khoa trương sao?"
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Sơn Mỗ chớp chớp mắt: "Ách......"
Hảo đi, ai làm cho bọn họ kẻ báo thù liên minh chính là một cái thích xem lẫn nhau chê cười cùng náo nhiệt đoàn đội?
"Không có việc gì."
Saul duỗi tay vỗ vỗ Khắc Lâm Đặc bả vai, sau đó đặc biệt ngay thẳng mà nói, "Khắc Lâm Đặc ngươi cũng không phải cái thứ nhất bị ta đệ đệ khống chế người."
Khắc Lâm Đặc: "......"
Cho nên hắn hẳn là may mắn còn có người cùng hắn giống nhau xui xẻo sao?
Trải qua này phiên nói chêm chọc cười lúc sau, không khí nhẹ nhàng không ít, Khắc Lâm Đặc tuy rằng bởi vì chính mình hắc lịch sử chi nhất bị bạo mà nhịn không được phun tào một phen này giúp không có huynh đệ ái kẻ báo thù nhóm, nhưng là thực hiển nhiên, hắn cũng không có thật sự sinh khí.
Khắc Lâm Đặc phụ họa Sơn Mỗ nói: "Sơn Mỗ nói không sai, rốt cuộc Loki tới địa cầu cũng không phải là vì ngắm cảnh, ta không tin hắn sẽ vô duyên vô cớ mà đãi ở một chỗ, càng không tin hắn sẽ như vậy trùng hợp mà lựa chọn một cái vừa vặn có người biến chủng Huynh Đệ Hội phân bộ địa phương."
Trên thực tế không ngừng Sơn Mỗ cùng Khắc Lâm Đặc hai người, ngay cả mặt khác kẻ báo thù nhóm cũng là như vậy tưởng, rốt cuộc loại chuyện này đặt ở người khác trên người nói, bọn họ có lẽ sẽ tin tưởng thật là bởi vì trùng hợp mà thôi.
Nhưng là đặt ở Loki trên người?
Sở hữu trùng hợp đều là âm mưu.
"Hoặc là chúng ta có thể cùng X học viện người liên hệ một chút?" Steve mở miệng nói, "Ta tưởng nếu Loki thật sự cùng Huynh Đệ Hội người hợp tác rồi, như vậy vô pháp tránh cho đến cùng X học viện người hợp tác rồi."
Đảo không phải Steve bọn họ không có cách nào đối phó Huynh Đệ Hội, mà là Huynh Đệ Hội là người biến chủng, mà chủ trương cùng nhân loại hoà bình ở chung X giáo thụ Charles · Xavier cùng Thần Thuẫn Cục ( hoặc là nói chính phủ ) từng có hiệp nghị, bất luận cái gì có quan hệ người biến chủng hành động, bọn họ có cảm kích quyền cùng tham dự quyền.
Kỳ thật này phân hiệp nghị mặt ngoài là X giáo thụ vì bảo hộ người biến chủng ( mặc kệ tốt xấu ), trên thực tế cũng là vì bảo hộ nhân loại, rốt cuộc mặc dù nhân loại phát minh lại nhiều đối phó người biến chủng vũ khí, nhưng là loại này vũ khí còn không có nhiều đến tràn lan trình độ, nói cách khác, nếu một khi nhân loại cùng người biến chủng khai chiến nói, như vậy người biến chủng có lẽ cuối cùng sẽ bởi vì nhân số không nhiều lắm mà song quyền khó địch bốn tay làm cho thất bại, nhưng là nhân loại cũng tuyệt đối chiếm không được đại tiện nghi.
Chiến tranh luôn là cùng với máu tươi cùng tử vong, đây là vô pháp tránh cho, nhưng là Charles vẫn cứ hy vọng nhân loại cùng người biến chủng có thể hoà bình ở chung, mặc dù có xung đột, cũng không đến mức phát sinh đổ máu thương vong sự kiện.
Charles rất rõ ràng ý nghĩ của chính mình quá mức thiên chân quá mức lý tưởng, nhưng là ——
Lòng mang hy vọng nhân sinh mới càng thêm có ý nghĩa tốt đẹp diệu, không phải sao?
Có lẽ nhân loại đối người biến chủng địch ý vẫn cứ rất lớn, nhưng là Charles trong lòng vẫn cứ ôm ấp như vậy tốt đẹp nguyện vọng, này đại khái là có như vậy hay thay đổi loại người mặc dù gặp qua nhân loại thương tổn, lại vẫn như cũ nguyện ý tin tưởng X giáo thụ lý niệm, hơn nữa kiên định mà cùng hắn tại đây con đường thượng tiếp tục đi xuống đi nguyên nhân.
Nghe được Steve nói, Natasha liền mở miệng nói: "Cái này ta có thể thay liên hệ."
Thần Thuẫn Cục tuy rằng bởi vì rắn chín đầu sự tình mà vội đến sứt đầu mẻ trán, nhưng là bọn họ cũng không có quên lúc trước Loki đi vào địa cầu lúc sau tạo thành thế nào hậu quả cùng tai nạn, cho nên mặc dù bọn họ đã vội đến chân đánh cái ót, vẫn cứ ở chú ý Loki sự tình.
"Ta tưởng X học viện người khẳng định rất vui lòng cùng chúng ta hợp tác."
Khắc Lâm Đặc ở một bên nói, nói thật ra lời nói, tuy rằng lấy vạn Từ Vương cầm đầu một chúng cừu thị nhân loại, lấy tiêu diệt nhân loại vì mục đích người biến chủng xác thật là thực làm người chán ghét, nhưng là đôi mắt ưng ba ba cũng không thể không thừa nhận ——
Thật giống như người có phần người tốt cùng người xấu như vậy, người biến chủng cũng là có phần hảo người biến chủng cùng hư người biến chủng.
Tỷ như X học viện người biến chủng nhóm, cùng với bọn họ tiểu Nina cùng tiểu Laura này đối tiểu tỷ muội hoa, cùng với đơn thuần vượng đạt cùng Bì Đặc La này đối tiểu thư đệ.
Tony buông tay, đối này hắn không có bất luận cái gì ý kiến, bất quá hắn lại nói: "Cho nên ta tưởng chúng ta yêu cầu binh chia làm hai đường?"
Nói, Tony cặp kia caramel sắc đôi mắt nhìn chung quanh một vòng kẻ báo thù nhóm, sau đó mở miệng tiếp tục nói, "Các ngươi ai đi X học viện? Ta liền tính, rốt cuộc X học viện nơi nơi đều là ta fan, ta tưởng nếu ta xuất hiện nói, chỉ sợ đến lãng phí rất nhiều thời gian."
Nghe được Tony này không chút khách khí khoe khoang, Natasha bọn họ nhịn không được trợn trắng mắt, nhưng mà bọn họ lại không có nói cái gì lời nói tới phản bác hắn, rốt cuộc hắn nói thật đúng là chính là lời nói thật.
Phía trước Tony ăn mặc sắt thép chiến y ở X học viện xuất hiện quá một lần, giảng thật sự, khiến cho toàn giáo oanh động, fanboy fangirl quả thực không cần quá nhiều, chẳng sợ bọn họ là người biến chủng, nhưng là cùng mặt khác người thường giống nhau, cũng có được một viên ái truy tinh tâm.
Chỉ là nhìn đến Tony như vậy đắc ý kiêu ngạo bộ dáng, Natasha nhịn không được phun tào một câu: "Nói thật ra lời nói, bọn họ chỗ nào đều hảo, chỉ sợ cũng là ánh mắt không tốt lắm."
Nhìn Natasha vẻ mặt —— hắn rốt cuộc có chỗ nào đáng giá như vậy nhiều người sùng bái —— biểu tình, Khắc Lâm Đặc cùng nàng tới một cái give me five: "Hoàn toàn tán đồng."
Còn không phải là một cái trung niên mập ra Corgi sao, chậc.
"Fan đôi mắt là sáng như tuyết." Tony đặc biệt đắc ý mà sờ sờ chính mình ria mép, sau đó đối ở đây kẻ báo thù nhóm nói, "Không phải ta nhằm vào ai, nhưng là luận ai fan nhiều, ở đây các vị đều là Loser."
Cái này đừng nói Natasha bọn họ, ngay cả Steve cũng phi thường muốn cấp Tony một cái hoàn mỹ xem thường.
Phun tào về phun tào, kẻ báo thù nhóm vẫn là nhanh chóng phân phối hảo nhân viên, Natasha cùng Khắc Lâm Đặc hai người cùng Thần Thuẫn Cục người liên hệ, đi trước X học viện, mà Tony, Steve cùng Sơn Mỗ, Saul bốn người tắc trực tiếp chạy tới Loki sở tại.
Chỉ là mặc kệ là Natasha bọn họ vẫn là Tony đám người, bọn họ đều trăm triệu không nghĩ tới, khi bọn hắn chế định hảo kế hoạch, phân công nhau hành động lúc sau, Loki đã không còn bọn họ đã biết địa phương.
Nina băn khoăn là đúng, nếu nàng đi theo kẻ báo thù nhóm cùng nơi hành động nói, như vậy Loki động thái nàng khẳng định có thể đúng lúc nắm giữ, nhưng mà lúc này Hắc Phát cô nương cũng đã tiến vào giấc ngủ sâu, cho nên đi trước Loki sở tại Tony bọn họ hoàn toàn không biết chính mình đến uổng công một chuyến.
Mà Loki sở dĩ rời đi, ngược lại hướng Manhattan xuất phát nguyên nhân đương nhiên không phải bởi vì phía trước bị Nina dấu hiệu thời điểm bị hắn phát hiện cái gì, tuy rằng hắn xác thật là có trong nháy mắt phát lên cảnh giác tâm, nhưng là ở hắn cẩn thận quan sát lúc sau lại không có phát hiện khác thường.
Cho nên Loki cuối cùng chỉ có thể đủ quy kết vì đại khái là người biến chủng Huynh Đệ Hội bên trong có cái gì năng lực không ổn định tinh thần hệ người biến chủng linh tinh, dù sao hắn xác thật là không có nhận thấy được thân thể của mình xuất hiện bất luận vấn đề gì.
Trở lại chuyện chính, Loki đi trước Manhattan nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì vạn Từ Vương một câu ——
"Muốn hợp tác không thành vấn đề, nhưng là ngươi đến làm ta nhìn đến ngươi thành ý."
Danh hiệu vạn Từ Vương Erick · lan tạ ngươi làm người biến chủng Huynh Đệ Hội lãnh tụ, lúc này chẳng sợ đứng ở đến từ A Tư Gia Đức tà thần Loki trước mặt, cũng không có vẻ nửa phần sợ hãi hoặc là hèn mọn, hắn thần sắc hỗn tạp ngạo mạn cùng tự tin, chẳng sợ một thân kỳ lạ trang phục cũng bị hắn xuyên ra độc đáo khí chất.
Nghe được vạn Từ Vương nói, Loki nhịn không được nhíu nhíu mày, ở hắn cảm nhận trung, mặc dù là vạn Từ Vương chờ một chúng người biến chủng cũng bất quá là trung đình con kiến, hắn nguyện ý cùng bọn họ hợp tác, bọn họ hẳn là cảm động đến rơi nước mắt mới đối.
Nhưng mà suy xét đến hắn hiện tại ở trên địa cầu một mình chiến đấu hăng hái, cho nên gần chỉ là nhíu nhíu mày, Loki liền khôi phục lại, hắn trong tay cầm chính mình quyền trượng, lấy một loại không thua cấp vạn Từ Vương ngạo mạn cùng tự tin mở miệng hỏi một câu: "Ngươi yêu cầu nhìn đến cái dạng gì thành ý?"
"Rất đơn giản." Vạn Từ Vương nói chuyện thời điểm, trong giọng nói luôn là sẽ mang lên nước Đức người nghiêm túc, hắn nói, "Ta biết kẻ báo thù liên minh gần nhất nhiều hai cái tiểu người biến chủng, nhưng mà kẻ báo thù liên minh đem các nàng bảo hộ đến thật tốt quá, liền Thần Thuẫn Cục đều không có được đến quá nhiều tin tức, mà ta yêu cầu nhìn đến ngươi thành ý là ——"
"Đem các nàng từ kẻ báo thù cao ốc đưa tới ta trước mặt."
Vạn Từ Vương xác thật là từng nhiều lần cùng kẻ báo thù liên minh đối nghịch, nhưng là đối với thêm ( tạm ) nhập ( trụ ) kẻ báo thù liên minh hai cái tiểu người biến chủng nhưng thật ra không có bất luận cái gì ác ý, thậm chí là phi thường chờ mong.
Kẻ báo thù liên minh người sở dĩ đem các nàng che dấu đến như vậy nghiêm mật, hoặc là, là bởi vì các nàng có vấn đề, hoặc là là bởi vì các nàng năng lực quá cường đại.
Vạn Từ Vương cho rằng, mặc kệ là cái thứ nhất nguyên nhân vẫn là cái thứ hai nguyên nhân, với hắn mà nói đều là một chuyện tốt, bởi vì mặc kệ là cái nào nguyên nhân, Thần Thuẫn Cục đều tuyệt đối sẽ nhúng tay, mà cái này lấy chính nghĩa tồn tại tổ chức, chẳng sợ bọn họ ước nguyện ban đầu là vì bảo hộ địa cầu cùng nhân loại, nhưng mà bọn họ làm sự tình xác thật là không thảo hỉ.
Thân là người biến chủng, vốn dĩ liền khác hẳn với thường nhân, nếu là tướng mạo bình thường kia đảo còn hảo một chút, nếu không phải lời nói, như vậy bọn họ đối nhân loại cảm giác là nhất mẫn cảm, một ánh mắt liền đủ để cho bọn họ biết nhân loại đối bọn họ sợ hãi, đề phòng cùng không tín nhiệm.
Mà đối vạn Từ Vương tới nói, mặc kệ này hai cái người biến chủng bên ngoài như thế nào, hắn đều không thèm để ý, rốt cuộc bọn họ chính là đồng bào.
Vạn Từ Vương nói xong lúc sau, ngước mắt nhìn Loki liếc mắt một cái: "Ta tưởng ngươi hẳn là có thể làm được?"
Loki: "......"
Đem sở hữu muốn nói xuất khẩu nói nuốt trở vào, vị này A Tư Gia Đức anh tuấn tiểu vương tử đối với vạn Từ Vương gật gật đầu, sau đó nói, "Hy vọng đến lúc đó ngươi còn nhớ kỹ ngươi đã nói nói."
"Đương nhiên." Vạn Từ Vương mở miệng nói, "Rốt cuộc chúng ta đều có cộng đồng mục tiêu, không phải sao?"
Nghe được vạn Từ Vương nói, Loki gật gật đầu, chờ hắn rời đi lúc sau, một cái tóc vàng nữ lang đi đến, nàng nhìn về phía vạn Từ Vương, mở miệng nói: "Ngươi xác định hắn có thể làm được sao?"
Kia hai cái tiểu người biến chủng chính là ở tại kẻ báo thù cao ốc, mà kia tòa nhà lớn bên trong chính là ở nhất bang siêu cấp anh hùng, nếu Loki thật sự như vậy lợi hại, có thể một chọn N nói, hắn cũng không cần tới tìm bọn họ hợp tác rồi.
Đương nhiên, có lẽ trong đó còn có khác nguyên nhân, tỷ như hợp mưu hợp sức tổng so một mình chiến đấu hăng hái muốn tới đến càng tốt, nhưng là......
Đừng quên, phía trước New York đại chiến, Loki cũng không phải một mình chiến đấu hăng hái, nhưng mà cuối cùng còn không phải bị kẻ báo thù liên minh cấp ngược đến khóc chít chít đến giống như một đóa tiểu kiều hoa?
Vạn Từ Vương nói: "Ta nhớ rõ hắn trong đó một cái năng lực cùng ngươi giống nhau."
"Ý của ngươi là......" Thụy văn · đạt khắc hoắc mỗ, hoặc là kêu Ma Hình Nữ càng thêm làm người biết, nàng nhướng nhướng mày, "Loki sẽ ngụy trang người khác tiến vào kẻ báo thù cao ốc?"
Ma Hình Nữ, nàng có được có thể tùy ý biến thành bất luận kẻ nào siêu năng lực, thậm chí có thể thay đổi chính mình thân thể khí quan vị trí, để tránh ở nguy cấp thời khắc, thân thể đã chịu trí mạng thương tổn.
"Hiển nhiên, biện pháp này với hắn mà nói nhất phương tiện cùng hữu hiệu." Vạn Từ Vương ngữ khí nhàn nhạt mà nói, "Chẳng lẽ ngươi thật sự cho rằng hắn sẽ anh dũng đến giống cái chiến sĩ giống nhau một đường đánh đi vào sao?"
Cũng không biết chính mình bị phun tào Loki: "......"
"Nhưng kẻ báo thù cao ốc không phải có một cái tư tháp khắc chế tạo trí năng quản gia?" Ma Hình Nữ mở miệng nói, "Loki không nhất định có thể quá được quan."
Ma Hình Nữ cũng không biết Loki biến thành bất luận kẻ nào thời điểm có phải hay không cùng nàng giống nhau, có thể đồng thời thay đổi tự thân tế bào cùng tổ chức kết cấu, bao gồm tròng đen, vân tay, làn da hoa văn, thanh âm thậm chí giới tính.
Ngụy trang quá như vậy nhiều người, Ma Hình Nữ cơ hồ không có bị bất luận kẻ nào phát hiện quá, đương nhiên, sở dĩ nói là cơ hồ, là bởi vì Ma Hình Nữ vẫn cứ có khắc tinh ——
Khứu giác cực kỳ nhanh nhạy Kim Cương Lang La Căn.
Ma Hình Nữ không ngừng một lần ngụy trang người khác tiếp cận Kim Cương Lang, đáng tiếc mỗi một lần đều sẽ bị hắn xuyên qua.
Vạn Từ Vương nghe được Ma Hình Nữ nói, nhàn nhạt mà hừ cười một tiếng: "Kia cũng không phải ta yêu cầu quan tâm."
Đứng ở ngoài cửa sổ vạn Từ Vương ánh mắt thâm thúy, hắn nói, "Nếu Loki có thể đem kia hai cái tiểu người biến chủng mang về tới lời nói, như vậy tự nhiên tốt nhất, nếu không thể nói......"
Vạn Từ Vương quay đầu nhìn Ma Hình Nữ liếc mắt một cái, "Ta có cái gì tổn thất đâu?"
Ma Hình Nữ: "......"
Cho nên hắn hiện tại căn bản không có cùng Loki hợp tác, chẳng qua là ở lợi dụng hắn sao?
"Ta cho rằng ngươi đối kia hai cái tiểu người biến chủng chí tại tất đắc?" Ma Hình Nữ nhìn về phía vạn Từ Vương, người sau lại không có trả lời vấn đề này, mà là hỏi lại một câu, "Ta tưởng Charles hẳn là mau trở lại?"
Ma Hình Nữ khó hiểu mà nhìn hắn, vạn Từ Vương nói, "Ngươi cảm thấy nếu Charles biết kẻ báo thù liên minh có hai cái tiểu người biến chủng nói, hắn có thể hay không ra mặt?"
Vị này Huynh Đệ Hội lãnh tụ mang theo vô cùng tự tin ngữ khí mở miệng nói, "Charles sẽ, hắn thậm chí sẽ tính toán đem các nàng đều mang về X học viện."
"Ngươi cảm thấy X học viện tương đối hảo tiến vẫn là kẻ báo thù cao ốc?"
Nghe được vạn Từ Vương nói, Ma Hình Nữ hiểu rõ gật gật đầu, nghĩ thầm đương nhiên là X học viện, rốt cuộc tốt xấu là người biến chủng địa bàn.
Mà vạn Từ Vương tuy rằng cùng Charles đường ai nấy đi, nhưng là làm nhiều năm bạn tốt, liền tính vạn Từ Vương thật sự xâm nhập X học viện, Charles cũng không có khả năng thật sự làm cái gì, chẳng lẽ hắn còn thông suốt tập vạn Từ Vương không thành?
Vạn Từ Vương tính kế hảo hết thảy, nhưng mà chờ nửa giờ lúc sau, lại được đến một tin tức ——
Bọn họ người biến chủng Huynh Đệ Hội phân bộ bị kẻ báo thù liên minh cùng Thần Thuẫn Cục cùng với X chiến cảnh người cấp vây quanh.
"Chúng ta cái này phân bộ như vậy bí ẩn, liền X học viện người cũng không biết, kẻ báo thù liên minh người như thế nào sẽ đi tìm tới?"
Hỏa người Johan nhịn không được nhíu mày, bực bội mà nắm trong tay bật lửa, làm một cái từ X học viện bội phản ra tới học sinh, hắn không màng mặt khác bằng hữu phản đối, gia nhập vạn Từ Vương lãnh đạo người biến chủng Huynh Đệ Hội, kết quả phát hiện hết thảy đều không có hắn tưởng tượng đến như vậy tốt đẹp.
Tỷ như tuy rằng đều là người biến chủng, nhưng là ở X học viện hiển nhiên muốn càng thêm tự do một chút, nhưng mà tới rồi Huynh Đệ Hội, bọn họ lại yêu cầu trốn đông trốn tây.
Lại tỷ như ở X học viện nói, bọn họ tuyệt đối sẽ không tao ngộ hiện tại loại này bị người vây quanh sự tình.
Hỏa người nói khiến cho vạn Từ Vương cùng Ma Hình Nữ hai người nhịn không được nhíu mày, vị này tóc vàng nữ lang mở miệng nói: "Johan nói không sai, ngươi cảm thấy cùng Loki có hay không quan hệ?"
"Loki? Chính là cái kia cái gì tà thần sao?" Cọp răng kiếm Victor · Kerry đức nhịn không được mở miệng nói, "Hắn lần trước không phải muốn chinh phục địa cầu sao? Lại như thế nào sẽ cùng kẻ báo thù liên minh người hợp tác?"
"Kia nhưng không nhất định." Có người phản bác nói, "Kẻ báo thù liên minh bên trong Lôi Thần chính là hắn ca ca, lần trước hắn ở địa cầu lưu lại như vậy đại một cái cục diện rối rắm, kết quả hiện tại còn tung tăng nhảy nhót, quỷ biết hắn có phải hay không cùng kẻ báo thù liên minh người hợp tác rồi?"
Nghe thủ hạ các thành viên ở tranh luận, vạn Từ Vương cũng không có mở miệng, mà là nhíu mày trầm tư, hắn cùng Charles bất đồng, Charles lãnh đạo X học viện trên cơ bản liền một cái hang ổ, mà vạn Từ Vương tắc thỏ khôn có ba hang, trừ bỏ có người biến chủng Huynh Đệ Hội tổng bộ ở ngoài, còn có không ít phân bộ.
Có chút phân bộ là vì mê hoặc những cái đó chính phủ, nhưng mà có chút phân bộ còn lại là bọn họ chân chính bí mật căn cứ, tỷ như nơi này.
Trừ bỏ ở đây Huynh Đệ Hội thành viên ở ngoài, mặt khác Huynh Đệ Hội thành viên thậm chí không biết, rốt cuộc càng ít người biết đến bí mật, liền càng bảo mật.
Chính là hiện tại bọn họ lại bị kẻ báo thù liên minh, Thần Thuẫn Cục cùng X học viện người vây quanh.
"Loki."
Vạn Từ Vương cau mày niệm Loki tên, tuy rằng không có bất luận cái gì trực tiếp chứng cứ, nhưng là hắn đáy lòng xác thật là đã cho rằng cùng hắn thoát không được quan hệ.
Đang ở nỗ lực nghĩ cách trà trộn vào kẻ báo thù cao ốc, đem hai cái tiểu người biến chủng mang ra tới làm vạn Từ Vương nhìn đến hắn thành ý Loki: "......???"
#######
Manhattan, kẻ báo thù cao ốc.
Thơm ngọt mà ngủ một giấc Nina tỉnh lại thời điểm, tinh thần sáng láng, nàng mở miệng hỏi Jarvis một câu: "Ta ngủ đã bao lâu? Jarvis."
"Nina tiểu thư, ngài ngủ hai cái giờ linh ba phút."
Jarvis tiếng nói trước sau như một mà ưu nhã dễ nghe, hắn nói, "Ta kiểm tra đo lường đến ngài thân thể đang đứng ở đói khát trạng thái, yêu cầu ta vì ngài điểm cơm sao?"
Nina sờ sờ bụng: "Tốt, phiền toái ngươi, Jarvis." Nói, Hắc Phát cô nương trực tiếp đứng dậy đi rửa mặt, ra khỏi phòng thời điểm lại phát hiện nơi nơi đều im ắng, nàng hỏi, "Laura bọn họ đâu?"
"Barnes tiên sinh mang Laura tiểu thư bọn họ ra cửa." Jarvis nói, đột nhiên nói, "Nina tiểu thư, kẻ báo thù quân dự bị một vị khác thành viên sắp đã đến, ta cảm thấy các ngươi có thể thấy thượng một mặt."
"Ân?" Nina dừng bước chân, "Là ai?"
Jarvis trong thanh âm tựa hồ mang lên vài phần ý cười, "Có lẽ ngài có thể chính mình tự mình đi nhìn xem."
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Vạn Từ Vương: "Ta tưởng ngươi hẳn là có thể làm được?"
Mảnh mai Nhị công chúa: "Nhân gia là pháp hệ pháp hệ pháp hệ, am hiểu miệng pháo miệng pháo miệng pháo, bắt người như vậy thô lỗ sự tình ta như thế nào làm được tới a!?"
Ở chính văn khu lão Vạn hỏi ra những lời này thời điểm, ta trong đầu phản ứng đầu tiên Loki nên là nói như vậy 【 ta nhất định là nơi nào hư rớt XD】
Chương 35
Tuy rằng gần chỉ nghỉ ngơi hai cái giờ tả hữu thời gian, nhưng là thực hiển nhiên, Nina khôi phục rất khá, này đại khái là đến ích với nàng người biến chủng gien đi.
Nina ngủ thời điểm vẫn là ban ngày, tỉnh lại lúc sau cũng bất quá là sau giờ ngọ, làm Jarvis hỗ trợ điểm cơm hộp lúc sau, nàng liền bay thẳng đến phòng khách đi qua ——
Rốt cuộc đối với Jarvis trong miệng "Kẻ báo thù quân dự bị một vị khác thành viên", Nina vẫn là phi thường cảm thấy hứng thú.
Tuy rằng làm kẻ báo thù quân dự bị duy nhị thành viên chi nhất, nhưng là Nina thật đúng là chính là không biết một cái khác kẻ báo thù quân dự bị thành viên là ai.
Nói đến cũng khéo, kẻ báo thù nhóm cho rằng Nina không biết nói hẳn là sẽ hỏi, không hỏi nói vậy đại biểu nàng đã biết ( tỷ như chính mình lên mạng lục soát, hoặc là hỏi qua Jarvis ).
Mà Nina đâu? Nàng cảm thấy chính mình còn không xem như chân chính kẻ báo thù quân dự bị thành viên ( rốt cuộc Tony cho nàng khai cửa sau ), cho nên nàng ngượng ngùng hỏi, Nina hy vọng chính mình có thể làm ra điểm thành tích tới lúc sau, lại cùng vị này kẻ báo thù quân dự bị thành viên chính thức nhận thức thời điểm có thể tự tin đủ một chút.
Hơn nữa gần nhất sự tình là một đợt tiếp một đợt mà phát sinh, vì thế Nina liền như vậy ở mọi người "Cho rằng" giữa, thành công mà đến bây giờ còn không biết kẻ báo thù quân dự bị một vị khác thành viên là ai.
Nhưng là, không quan hệ.
Nina có đôi khi thực quật, nhưng là có đôi khi đối mặt nào đó sự tình thời điểm lại cũng thập phần hiền hoà, tỷ như kẻ báo thù nhóm không có nói cho nàng, nàng cũng không nóng nảy, thậm chí không có nghĩ tới cấp rống rống mà lên mạng tra.
Tỷ như hiện tại Jarvis không nói, nhưng là nàng chỉ cần truy vấn một câu liền khẳng định có thể được đến đáp án, chính là Nina lại không có làm như vậy, mà là lựa chọn chờ lát nữa tự mình "Công bố đáp án".
Chỉ là Nina như thế nào cũng không nghĩ tới, nàng đều đã đến phòng khách, cơm hộp cũng đều đã đưa đến, chính là đối phương còn không có xuất hiện.
"Hum." Nina nhìn thoáng qua bãi ở trên bàn cơm hộp, nhịn không được chớp chớp mắt, mở miệng hỏi, "Jarvis, ngươi thật xác định kẻ báo thù quân dự bị một vị khác thành viên sắp đã đến sao?"
"Vẫn là nói hắn là tia chớp? Hum, là hắn đi?"
Nina nhướng nhướng mày, nàng nhớ rõ Tư Tháp Khắc tiên sinh nói qua đối phương là "Tiểu tử thúi" đúng không?
"Đúng vậy." Jarvis mở miệng nói, "Xin lỗi, Nina tiểu thư, một vị khác kẻ báo thù quân dự bị thành viên ở tới kẻ báo thù cao ốc trên đường gặp một chút phiền toái nhỏ, ta tưởng ngài có thể trước dùng cơm, rốt cuộc ngài thân thể quan trọng."
"Cùng với, ta tưởng hắn xác thật là thật · tia chớp, ta ý tứ là nói hắn nói chuyện tốc độ, mà không phải tia chớp."
Nghe được Jarvis nói, Nina nhịn không được nở nụ cười, nàng mở miệng nói, "Jarvis, ngươi biết ta đang nói cái gì?"
"《 điên cuồng động vật thành 》." Vị này quả thực so bách khoa toàn thư còn muốn không gì không biết trí năng quản gia mở miệng nói, "Này vẫn là ta đề cử cấp Laura tiểu thư xem điện ảnh."
Cùng sở hữu tiểu hài tử giống nhau, Laura tuy rằng là ở viện nghiên cứu lớn lên, nhưng là nàng đồng dạng thích ăn đồ ăn vặt, thích trang điểm cùng thích xem điện ảnh chơi trò chơi, cùng khác cùng tuổi hài tử căn bản không có cái gì khác nhau.
"Ha ha."
Nina tiếng cười thanh thúy, nàng nói, "Jarvis, ta tưởng ngươi cũng thật chính là quá thiện giải nhân ý, Laura thực thích bộ điện ảnh này."
Nếu không nói Laura cũng sẽ không ở nàng vừa trở về thời điểm, liền cho nàng an lợi bộ điện ảnh này, Nina ôm bồi muội muội xem điện ảnh tâm tính bồi nàng lại nhìn một lần, không thể không nói, bên trong cái kia liền cười rộ lên đều như là thả pha quay chậm tam ngón chân con lười tia chớp thật sự là quá khôi hài, quả thực chậm đến làm người nhìn đều thế nó sốt ruột hảo sao?
"Các ngươi thích liền hảo." Jarvis cũng không có tranh công, Nina mở miệng hỏi, "Đúng rồi, ngươi vừa mới nói một cái khác thành viên ở trên đường gặp một chút phiền toái nhỏ, yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
"Ta tưởng vị kia tiểu tiên sinh có thể xử lý tốt."
Jarvis vừa mới trí điện Spider Man, từ hắn chỗ đó biết được hắn cũng không có gặp được cái gì đại phiền toái, chỉ là đến đưa một vị lạc đường tiểu muội muội về nhà mà thôi, này đối vị này tuổi trẻ siêu anh tới nói, đã là quen tay hay việc "Nghiệp vụ".
#######
Trên thực tế, loại chuyện này đối Spider Man tới nói xác thật là phi thường quen tay hay việc "Nghiệp vụ", trừ bỏ đưa lạc đường người về nhà ở ngoài, còn có giúp tiểu hài tử đem treo ở trên cây diều gỡ xuống tới, đem bò lên trên thụ không dám xuống dưới miêu ôm xuống dưới, ngẫu nhiên còn muốn thỏa mãn Spider Man các fanboy fangirl tìm hắn chụp ảnh tiểu tâm nguyện.
Tóm lại, New York hảo hàng xóm thanh danh cũng không phải không duyên cớ vô cớ liền rơi xuống trên đầu của hắn, so với như vậy nhiều siêu cấp anh hùng giữa, có ai so với bọn hắn tiểu con nhện còn muốn càng thêm bình dân a?
"Hum, là Spider Man không phải tiểu con nhện, ngươi hiểu được, tiểu con nhện nghe đi lên thật sự là quá tùy ý, hảo đi, ngươi thích, ngươi thích kêu tiểu con nhện liền tiểu con nhện."
Ôm lạc đường tiểu muội muội về nhà Spider Man nguyên bản muốn vì chính mình tranh thủ một chút, kết quả tiểu cô nương đối với hắn một bộ bị phản bác ta hảo muốn khóc bộ dáng lúc sau, Spider Man nháy mắt liền đầu hàng.
Tuy rằng có chút bất đắc dĩ, nhưng là đem tiểu muội muội an toàn mà đưa đến nàng cha mẹ trước mặt khi được đến tiểu cô nương một cái cảm kích gương mặt hôn Spider Man vẫn là rất cao hứng, chỉ là Spider Man này phân cao hứng ở đến kẻ báo thù cao ốc, nhìn đến Nina lúc sau, nháy mắt bị kinh hách cấp che dấu đi qua.
"Nina! Là ngươi!? Ngươi ngươi ngươi như thế nào lại ở chỗ này!?"
Spider Man cùng thường lui tới giống nhau, cũng không có đi tầm thường lộ ( từ cửa chính tiến vào, ngồi thang máy lên lầu ), mà là lựa chọn trực tiếp bò lên trên kẻ báo thù cao ốc tầng cao nhất.
Tuy rằng nói kẻ báo thù cao ốc đã siêu việt đế quốc cao ốc, trở thành New York đệ nhất cao lầu, nhưng là điểm này độ cao đối với Spider Man tới nói cũng không phải cái gì vấn đề, hắn nhẹ nhàng là có thể đủ bò lên trên đi.
"Spider Man?"
Nhìn đến chính mình từng có gặp mặt một lần Spider Man, Nina cũng cảm thấy có chút kinh ngạc, sau đó mở miệng hỏi, "Jarvis, hắn chính là ngươi nói kẻ báo thù quân dự bị một cái khác thành viên sao?"
"Đúng vậy, Nina tiểu thư."
Jarvis một bên trả lời Nina, một bên yên lặng mà đem Spider Man như vậy khiếp sợ biểu tình cấp ký lục xuống dưới, Peter tiên sinh xác thật là thực tuổi trẻ hoạt bát a, cho dù là mang mặt nạ bảo hộ, cũng không có cách nào che dấu hắn khiếp sợ phản ứng.
Cho nên Peter tiên sinh vừa mới ở trong điện thoại hỏi hắn rốt cuộc sao lại thế này thời điểm, hắn quyết định giữ lại một chút tiểu kinh hỉ quả nhiên là không sai =w=
Spider Man cũng không ngốc, chỉ là vừa mới một cái gặp mặt đã bị hắn cả kinh có điểm ngốc mà thôi, phản ứng lại đây lúc sau, hắn nhìn về phía Nina: "Nina, ngươi chính là Tư Tháp Khắc tiên sinh bọn họ tân tuyển nhận kẻ báo thù quân dự bị thành viên mới sao?"
Spider Man sở dĩ biết chuyện này, là bởi vì phía trước hắn cùng kẻ báo thù nhóm cùng nhau ra nhiệm vụ thời điểm nghe Tony cùng hắn nhắc tới, nguyên bản hắn khá tò mò, kết quả nhiệm vụ sau khi chấm dứt hắn lại đã quên hỏi orz
Hiện tại nghe được Nina cùng Jarvis đối thoại, Spider Man lập tức liền nghĩ tới.
"Ân." Nina cười nhìn về phía Spider Man, mở miệng nói, "Chính thức nhận thức một chút, ta là Nina · Portman, gần nhất vừa mới mới vừa bị Tư Tháp Khắc tiên sinh tuyển nhận tiến vào kẻ báo thù quân dự bị."
Spider Man trước mặt ngoại nhân vẫn luôn đem chính mình thân phận tốt lắm che dấu lên, nhưng là đối mặt về sau đồng đội, hắn cười tháo xuống chính mình đầu tráo, lộ ra một trương có vẻ thanh xuân non nớt soái khí khuôn mặt, kia một đầu mang theo vài phần cuốn cuốn tóc nâu khiến cho hắn nhìn qua càng hiện đáng yêu.
"Ngươi hảo, ta là Peter · khăn khắc, lần trước không có cùng ngươi tự giới thiệu, thật xin lỗi." Nói, Peter nhịn không được gãi gãi hắn kia một đầu màu nâu tiểu tóc quăn, so với mang mặt nạ bảo hộ hắn, hiện tại hắn thoạt nhìn nhiều vài phần thẹn thùng.
"Này cũng không có cái gì đáng giá xin lỗi." Nina cũng không cho rằng Peter ở hai người lần đầu tiên gặp mặt thời điểm không có tự giới thiệu có cái gì vấn đề, nàng nói, "So với nhận thức Spider Man Peter · khăn khắc, ta càng hy vọng nhận thức đồng đội Peter · khăn khắc."
Nghe được Nina nói, Peter nhịn không được nở nụ cười, hai người cùng là kẻ báo thù quân dự bị thành viên, mà là vẫn là tuổi xấp xỉ người trẻ tuổi, mặc dù lúc này mới lần thứ hai gặp mặt, nhưng là ở chung lên vẫn là rất hòa hợp.
Chỉ là......
"Nina tiểu thư, Peter tiên sinh, ta không thể không đánh gãy các ngươi một chút." Jarvis thanh âm vang lên, "Vừa mới Rogers tiên sinh xuất hiện ở kẻ báo thù cao ốc."
"Đội trưởng?"
Nina nghe được Jarvis nói, sửng sốt một chút, "Jarvis ngươi không phải nói đội trưởng bọn họ cùng Tư Tháp Khắc tiên sinh cùng đi tìm Loki sao?"
"Đúng vậy." Jarvis thanh âm không nhanh không chậm, đồng thời lợi dụng hình chiếu kỹ thuật đem theo dõi mở ra, "Nhưng là hiện tại kẻ báo thù cao ốc hiện tại xác thật là xuất hiện cho rằng Rogers tiên sinh."
Nina cùng Peter hai người tò mò mà cùng nhau thấu tiến lên đi, liền nhìn đến từ bên ngoài tiến vào nam nhân xác thật là cùng nước Mỹ đội trưởng Steve · Rogers giống nhau như đúc, mặc kệ là hắn thân hình, bề ngoài vẫn là hắn nhất cử nhất động, nếu Nina không phải biết Steve cùng Tony bọn họ cùng nơi rời đi nói, sợ là thật sự sẽ nghĩ lầm đối phương chính là Mỹ Quốc đội trưởng.
Nhưng là, cũng không có nếu.
Nina xác thật là đã biết Steve bọn họ đã rời đi, hơn nữa......
Nàng cảm giác được bị nàng dấu hiệu Loki ly nàng càng ngày càng gần.
"Jarvis, Loki sẽ ngụy trang thành người khác sao?" Nina mở miệng hỏi một ngụm, nàng có thể phi thường xác định, nàng xác thật là cảm giác được Loki tới gần.
"Đúng vậy."
Jarvis một bên trả lời Nina, một bên cùng Tony bọn họ lấy được liên hệ, ở biết được Tony bên người có một cái thật · Mỹ Quốc đội trưởng lúc sau, như vậy không cần hoài nghi, hiện tại xuất hiện ở kẻ báo thù cao ốc bên trong vị này "Mỹ Quốc đội trưởng Steve · Rogers" chính là Loki ngụy trang.
"Giống như a."
"Ta thiên, cư nhiên thật là ngụy trang?"
Ở Jarvis xác định lúc sau, Nina cùng Peter này hai cái quân dự bị kẻ báo thù phản ứng đầu tiên không phải khẩn trương lên, rốt cuộc địch nhân đều thâm nhập bọn họ bên trong, mà là đặc biệt kinh ngạc cảm thán mà tiến đến hình chiếu màn hình trước nhìn tiến vào thang máy Loki bản Mỹ Quốc đội trưởng.
"Hắn ngực cùng đội trưởng giống nhau sao?"
Nina một chút đều không thẹn thùng mà duỗi tay chọc chọc màn hình, tuy rằng chỉ có thể đủ chọc đến một đoàn không khí, nhưng là một bên Peter thấy Hắc Phát cô nương kia trắng nõn ngón tay rơi xuống "Mỹ Quốc đội trưởng" trên ngực, vẫn là nhịn không được cảm thấy có điểm thẹn thùng.
"Nina tiểu thư, Peter tiên sinh, tiên sinh bọn họ đang ở mau chóng trở về đuổi, hơn nữa kiến nghị các ngươi hiện tại lập tức rời đi kẻ báo thù cao ốc."
Jarvis nhìn đến này hai cái tiểu hài nhi một chút khẩn trương cảm đều không có, nếu là chân nhân nói, sợ là đến bất đắc dĩ mà than thở dài, hắn nói, "Ta đã vì các ngươi chuẩn bị tốt phi cơ trực thăng, tùy thời có thể trước rời đi."
Trên thực tế, Tony như vậy phân phó cũng không phải không có nguyên nhân, rốt cuộc bọn họ tuy rằng cảm thấy Loki sức chiến đấu chẳng ra gì, nhưng là không chịu nổi nhân gia trong tay quyền trượng thượng có có thể khống chế người tâm trí tâm linh đá quý a.
Làm sức chiến đấu bạo biểu, kinh nghiệm phong phú nhưng là vẫn như cũ rất đơn thuần Nina cùng Peter, mặc kệ là Tony vẫn là Steve bọn họ, đều không yên tâm làm cho bọn họ trực diện giảo hoạt lại quỷ kế đa đoan tà thần Loki ——
Rốt cuộc bị hố bọn họ hai cái tiểu hài nhi còn phản ứng không kịp đi?
Nếu Ba Cơ bọn họ còn ở kẻ báo thù cao ốc nói, như vậy tình huống còn hảo một chút, rốt cuộc hơn nữa Laura, vượng đạt cùng Bì Đặc La tổng cộng có bốn cái người biến chủng, hơn nữa Ba Cơ cùng Peter, đối thượng Loki hoàn toàn không túng.
Nhưng cố tình bọn họ đều không ở.
"Kia Loki làm sao bây giờ?" Nina hơi hơi nhăn mày đầu, "Tư Tháp Khắc tiên sinh bọn họ không có nhanh như vậy trở về đi? Kẻ báo thù cao ốc phía dưới còn có như vậy nhiều người, hơn nữa Ba Cơ bọn họ nếu là đột nhiên đã trở lại làm sao bây giờ?"
"Ta sẽ tạm thời đem Loki vây ở thang máy."
Theo Jarvis thanh âm rơi xuống, Nina cùng Peter hai người liền đồng thời nghe được "Mỹ Quốc đội trưởng" nơi thang máy đột nhiên vang lên Jarvis tiêu chuẩn công học âm, "' Rogers tiên sinh ', ngài nghe qua 《 đạt kéo băng đi 》 sao?"
Ngụy trang thành Mỹ Quốc đội trưởng Loki: "......???"
Chưa hiểu việc đời Peter: "......???"
#######
Nina nguyên bản là lo lắng nàng cùng Peter rời đi, mà Ba Cơ bọn họ lại vừa vặn trở về, kết quả liền rất không vừa khéo mà cùng Loki đụng phải, chi bằng bọn họ tiếp tục lưu tại kẻ báo thù cao ốc, lấy bất biến ứng vạn biến.
Chỉ là Nina không biết chính là, nàng cùng Peter hai người ở kẻ báo thù cao ốc tao ngộ Loki, mà Ba Cơ cùng Laura mấy người bọn họ ở thương trường cũng đã xảy ra ngoài ý muốn, tao ngộ rắn chín đầu tập kích.
Đương nhiên, Nina càng không biết chính là, đã từ Mexico trở lại Manhattan, đang ở thương trường cấp chính mình nữ nhi mua lễ vật thân cha Kim Cương Lang lại ngoài ý muốn gặp chính mình nữ nhi —— Laura.
Tay trái dẫn theo một túi búp bê Barbie, tay phải dẫn theo một túi công chúa váy La Căn nhìn giữa mày hỗn loạn hung ác cùng dã tính, giống như một con chưa thuần hóa tiểu sói con dường như Laura nơi tay xé rắn chín đầu bộ dáng: "......"
Này mẹ nó thật đúng là hắn thân sinh nữ nhi!
Chương 36
Cũng không biết là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người quá mức cảnh giác, vẫn là bọn họ trước tiên thu được cái gì tin tức, tóm lại chờ đến Charles bọn họ đoàn người đuổi tới thời điểm, A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu bên trong tư liệu cùng ghi hình đã hủy đến thất thất bát bát.
Cho nên đối với Laura cái này chưa từng gặp mặt nữ nhi, La Căn đối nàng ấn tượng thật sự là quá ít, hoặc là có thể nói là không có.
Hiện tại La Căn chỉ biết là chính mình nữ nhi trông như thế nào, bao lớn rồi, có cái gì năng lực, không hơn.
Nguyên bản La Căn đến Manhattan lúc sau, trực tiếp đi kẻ báo thù cao ốc thấy chính mình nữ nhi, nhưng là nghĩ đến chính mình phía trước biết được Laura tin tức lúc sau phản ứng, cùng bởi vì A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu sự tình mà lựa chọn tiếp tục lưu lại ở Mexico......
Tuy rằng người trước Laura cũng không biết, mà người sau hắn càng là có lý do chính đáng, nhưng là cũng không thể không thừa nhận ——
Đối với cái này thình lình xảy ra nữ nhi, hắn phản ứng đầu tiên cũng không phải cảm thấy kinh hỉ mà là cảm thấy đã chịu kinh hách.
Tuy rằng này đại khái đều là người bình thường sẽ có một ít phản ứng, nhưng là tiếp nhận rồi chính mình hỉ đương cha sự thật La Căn đáy lòng lại mạc danh mà sinh ra vài phần đối nữ nhi chột dạ cùng áy náy.
Hắn ngoài ý muốn có một cái nữ nhi, nhưng là hắn nữ nhi cũng không phải chính mình lựa chọn sinh ra trên thế giới này, thậm chí có thể nói, bởi vì có hắn, cho nên nàng mới có thể bị...... Chế tạo ra tới.
Chính như Nina tưởng tượng như vậy, các nàng phụ thân xác thật là sẽ giống bình thường nam nhân giống nhau, nhưng là hắn cũng đồng dạng có được mềm mại tâm địa, hắn lớn lên tục tằng hung hãn, nhưng là hắn trong ánh mắt cất giấu ôn nhu quang.
But!
Nina trong tưởng tượng vị kia trong mắt cất giấu ôn nhu quang thật · lão phụ thân đi một chuyến thương trường, mua sắm hiện tại mười hai tuổi tiểu cô nương thích công chúa váy cùng búp bê Barbie lúc sau, nhìn về phía này đó búp bê Barbie cùng công chúa váy trong ánh mắt cũng xác thật là cất giấu "Ôn nhu" quang.
"Hắc ~ tiểu lang lang, mau đem ngươi ánh mắt thu thu đi, không nhìn thấy người khác xem ngươi ánh mắt quả thực liền cùng xem biến thái không sai biệt lắm sao? Liền tính muốn chơi cũng đến về nhà không ai thời điểm lại chơi a, đến lúc đó quản ngươi là phải cho này búp bê Barbie thay quần áo vẫn là cho nó trát tóc."
Đi theo La Căn bên người chết hầu vẫn như cũ là ăn mặc một thân hồng hắc rõ ràng chế phục, sau lưng cõng hai thanh trường đao, này thấy được ăn mặc khiến cho mỗi một cái ở hắn bên người trải qua người đều nhịn không được quay đầu lại đánh giá mấy lần, thậm chí còn có người nhịn không được muốn thấu đi lên.
"Nhìn, nơi này nhiều đến là ca fan đâu, ngươi tốt xấu thu liễm điểm, đừng rơi chậm lại ca bức cách, đỡ phải người khác đều cho rằng ta chỉ nhận thức biến thái." Chết hầu một bên đối La Căn phun tào, một bên đối với những cái đó muốn thấu đi lên cùng hắn biểu đạt yêu thích chi tình...... Tiểu đậu đinh nhóm đưa hôn gió.
Không sai, chính là tiểu đậu đinh nhóm, rốt cuộc này một tầng đều là nhi đồng đồ dùng cùng món đồ chơi, cơ hồ mỗi một cái xuất hiện đại nhân không phải trong tay ôm hài tử, chính là nắm hài tử, hoặc là đẩy xe nôi hài tử.
Giống La Căn cùng chết hầu như vậy tổ hợp tại đây một tầng lâu quả thực hiếm thấy, hơn nữa bọn họ một cái diện mạo hung hãn còn tàng không được giữa mày không kiên nhẫn, một cái áo quần lố lăng toàn thân tản ra nồng đậm tiện lãng hơi thở, này một tổ hợp quả thực chính là muốn xoát bạo tỉ lệ quay đầu a.
Ba năm làm đôi tiểu đậu đinh nhóm nhìn đến chết hầu cho bọn hắn đưa hôn gió, một bộ hoan nghênh bọn họ bộ dáng, vì thế có cái thứ nhất ăn con cua người hướng tới hắn vọt đi lên lúc sau, mặt khác tiểu đậu đinh cũng bay nhanh mà chạy tới chết hầu trước mặt.
Chết hầu quay đầu nhìn thoáng qua bên người La Căn, đối hắn wink một chút, kia ý tứ giống như là đang nói —— nhìn một cái ca nhân khí rất cao, tuy rằng nói hiện tại đều là một đám tiểu đậu đinh, nhưng là không chừng mười tám năm lúc sau mỗi người đều là tuấn nam mỹ nữ, mỗi người tễ thân các ngành các nghề lên làm tinh anh nhân sĩ gì đó......
Chết hầu còn không có cùng La Căn khoe ra xong, liền nghe được một cái ôm lấy hắn đùi tiểu đậu đinh mở miệng hỏi: "Ngươi là Spider Man sao?"
Chết hầu: "......"
Ca hình như là nghe lầm cái gì, có người đang nói Spider Man sao? Không không không, hắn nói chính là chết hầu đúng không? Không sai, chính là chết hầu.
"Mới không phải, cái này rõ ràng chính là cosplay, ta nghe ta mụ mụ nói qua, hiện tại thật nhiều người bởi vì quá thích Spider Man, cho nên cố ý mặc vào cùng hắn giống nhau như đúc quần áo."
"Cho nên hắn không phải Spider Man? Là giả?"
"Hẳn là kêu sơn trại đi?"
......
Hoàn toàn không cần chết hầu trả lời, này giúp tiểu đậu đinh nhóm là có thể đủ chính mình sảo đi lên, mà thân là bọn họ trong miệng cái kia chết ·cosplay Spider Man · sơn trại Spider Man · hầu, tức khắc gian cảm giác chính mình tâm bị cắt mở một cái khẩu tử, lạnh lùng gió lạnh nhưng dùng sức mà hướng trong hô hô thổi a.
Một bên vừa mới bị chết hầu nói là "Biến thái" La Căn thấy thế, nhịn không được hừ cười một tiếng, hừ cười trung mang theo tràn đầy trào phúng.
Hạt khoe khoang đi, xứng đáng bị vả mặt.
"Tiểu bằng hữu." Chết hầu cúi đầu nhìn vây quanh ở chính mình bên người một đám tiểu đậu đinh, mở miệng nói, "Hảo đi, ta thừa nhận ta rất muốn tiêu N-17 cấp nói, nhưng là suy xét đến vì nghênh đón thị trường ta đã xóa giảm rất nhiều hoàng bạo lời kịch vẫn cứ không có cách nào ở Trung Quốc chiếu phim, chinh phục kia 1 tỷ 300 triệu fan, vì bảo đảm tác giả không bị khiếu nại khóa văn, cho nên ta còn là ôn nhu một chút đi."
Chết hầu lải nhải mà nói một đống lớn lầm bầm lầu bầu lúc sau, mới đối với đám kia tiểu đậu đinh nói, "Các ngươi biết ta là ai sao?"
"Chết hầu, một cái lấy tiền can sự lính đánh thuê, ta là mỹ mạo cùng trí tuệ hóa thân, có thể trời cao có thể vào mà, ngay cả Hạo Khắc đều làm bất tử ta đại bug, đến nỗi ta chế phục vì cái gì cùng Spider Man như vậy giống? Đây là cái hảo vấn đề ——"
Chết hầu đối với bọn họ vươn một ngón tay, "Các ngươi biết vì cái gì sao?"
Cùng đệ tử tốt dường như, tiểu đậu đinh nhóm đặc biệt ngoan mà lắc đầu.
"Rất đơn giản." Chết hầu đối với bọn họ buông tay, một bộ mê chi tự tin bộ dáng, "Bởi vì Spider Man chính là ta fan, tựa như sùng bái ba ba giống nhau sùng bái ta, vì giống ta kính chào, hắn cố tình chính mình khâu vá cùng ta tương tự chế phục, như vậy vấn đề tới ——"
Chết hầu đem tay đặt ở nhĩ sườn, làm ra một bộ phiền toái lớn tiếng chút ta nghe không được bộ dáng, nói, "Phiền toái các ngươi lớn tiếng mà nói cho ta, ta ~ là ~ ai ~!?"
"Spider Man ba ba ~"
"Bát ca ( bug )!"
......
Chết hầu: "......"
Cúi đầu nhìn này đàn tiểu đậu đinh mỗi người cười hì hì bộ dáng, chết hầu quay đầu nhìn La Căn liếc mắt một cái, "Lang tử, ngươi nói bọn họ có phải hay không cố ý?"
Hiện tại tiểu đậu đinh đều đã như vậy quỷ tinh sao?
La Căn cũng không có trả lời chết hầu, hắn ánh mắt đột nhiên ngưng ở, trong xương cốt kia đối nguy hiểm cảm giác năng lực đang ở vang lên, hắn kia cũng không ôn nhu ánh mắt nhìn quét liếc mắt một cái bốn phía, bởi vì là kỳ nghỉ nguyên nhân, nơi nơi đều là mang theo hài tử đi ra ngoài gia đình tổ hợp, một khi phát sinh gì đó lời nói, nơi này tuyệt đối sẽ khiến cho thật lớn rối loạn.
Trên thực tế, La Căn cũng không có đoán sai, đương tiếng súng từ nơi không xa vang lên thời điểm, nguyên bản sung sướng náo nhiệt nhi đồng khu nháy mắt liền trở nên hỗn loạn lên, hài tử tiếng thét chói tai khắp nơi vang lên, vây quanh ở chết hầu bên người bọn nhỏ kia một trương trương non nớt trên mặt càng là tràn ngập sợ hãi cùng sợ hãi.
"Ngươi phụ trách nơi này!"
La Căn đối với chết hầu ném xuống như vậy một câu, liền cũng không quay đầu lại mà hướng tới tiếng súng vang lên địa phương chạy trốn, hắn tốc độ cực nhanh, giống như ở trong rừng rậm chạy vội lang giống nhau, trong chớp mắt liền biến mất ở nhi đồng khu.
"What the fuck!?"
Chết hầu nhìn La Căn biến mất thân ảnh, lẩm bẩm tự nói mà tuôn ra như vậy một câu thô khẩu, cúi đầu nhìn giống như lạc đường tiểu sơn dương dường như một đống tiểu đậu đinh, "Chết hầu ba ba chính là muốn cứu vớt thế giới nam nhân, hiện tại cư nhiên lưu lạc đến cấp một đám tiểu đậu đinh đương nãi ba? Sách, hảo đi, cứu vớt thế giới tương lai đóa hoa cũng không tồi."
Trên thực tế, ái phun tào không đứng đắn chết hầu tính cách phi thường thiện lương, mặc dù hắn ở toàn bộ anh hùng thế giới thanh danh phi thường xú, nhưng là cũng không ai có thể đủ mạt diệt hắn xác thật là nhiều lần cứu vớt qua nhân loại, tuy rằng hắn không ở chăng này đó.
Một bên phun tào chính mình gần nhất nhân khí giảm xuống liền bởi vì các độc giả đều phải xem lang thúc cùng hắn nữ nhi tương nhận tiết mục, một bên một tay ôm một cái tiểu đậu đinh, lãnh một đám tiểu đậu đinh đến an toàn địa phương.
Mà bên kia, đương Kim Cương Lang đến thời điểm lại phát hiện sự tình so với hắn trong tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng ——
Nguyên bản hắn tưởng có người muốn ở thương trường nháo sự, chế tạo khủng hoảng, nhưng là nhìn trước mắt một kiểu cầm súng máy cùng các loại vũ khí huấn luyện có tố binh lính, giữa mày nhăn lại nếp gấp thập phần rõ ràng.
Chỉ là không đợi La Căn nháo minh bạch rốt cuộc là chuyện như thế nào, lại đột nhiên nghe được có người hô một tiếng —— Laura.
Nghe thấy cái này tên, La Căn theo bản năng mà quay đầu, liền thấy một cái thoán thượng quầy bar tiểu cô nương thấp thấp mà gào rống một tiếng, giữa mày hỗn tạp hung ác cùng dã tính cùng hắn cư nhiên không có sai biệt, càng thêm làm hắn khiếp sợ chính là nàng mu bàn tay thượng đâm ra bốn căn tuyết trắng kim cương trảo.
Bén nhọn cương trảo không lưu tình chút nào mà hướng tới rắn chín đầu binh lính chém ra, ấm áp máu tươi phun đầy đất, nàng giống như linh hoạt tiểu sói con giống nhau, nhanh chóng từ quầy bar nhảy xuống, lại lần nữa chém giết tiếp theo danh rắn chín đầu binh lính.
Tay trái dẫn theo một túi búp bê Barbie, tay phải dẫn theo một túi công chúa váy La Căn: "......"
Này mẹ nó thật đúng là hắn thân sinh nữ nhi!
Mặc kệ là từ lúc bắt đầu biết, vẫn là ở A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu xác nhận, La Căn thề, đều không có giờ khắc này tới như vậy khiếp sợ, đại khái là bởi vì có phía trước trải chăn, cho nên giờ phút này nhìn đến Laura, La Căn chỉ có một ý niệm ——
Nàng chính là lão tử nữ nhi, thân sinh cái loại này!
Mặc dù Laura ngũ quan cùng La Căn cũng không tương tự, nhưng là mơ hồ rớt ngũ quan lúc sau, Laura quả thực chính là một cái phiên bản mini tiểu kim cương lang.
"Chúng ta đến tốc chiến tốc thắng!"
Ba Cơ thiết cánh tay trực tiếp vặn gãy rắn chín đầu binh lính trong tay súng máy, bắt lấy hắn đầu trực tiếp hướng cứng rắn bàn bản thượng đột nhiên một khái, ngay sau đó đối Laura bọn họ ba người nói, "Nina bên kia đã xảy ra chuyện, chúng ta đến chạy trở về!"
Ba Cơ là ở vội vàng bên trong nhận được Tony điện thoại, bởi vì Nina cùng Peter hai người kiên trì lưu tại kẻ báo thù cao ốc, bất đắc dĩ, Tony chỉ có thể đủ cấp Ba Cơ trí điện, rốt cuộc từ hai bên chạy về kẻ báo thù cao ốc khoảng cách, thấy thế nào cũng là Ba Cơ bọn họ tương đối mau đến.
Nhưng là Tony trăm triệu không nghĩ tới, không chỉ có Nina cùng Peter ở kẻ báo thù cao ốc tao ngộ Loki, Ba Cơ bọn họ đi thương trường cũng sẽ tao ngộ rắn chín đầu tập kích.
Này đại biểu một sự kiện ——
Rắn chín đầu người không chỉ có đã biết Ba Cơ ở kẻ báo thù cao ốc, lại còn có vẫn luôn đang âm thầm giám sát, nếu không nói bọn họ cũng sẽ không ở Ba Cơ bọn họ vừa ly khai kẻ báo thù cao ốc, là có thể đủ nhanh như vậy mà được đến tin tức hơn nữa quyết định động thủ.
Chỉ là lần này rắn chín đầu hiển nhiên là không có được đến càng thêm chuẩn xác tin tức, cũng không phải một cái vào đông chiến sĩ thêm một cái người biến chủng, mà là một cái vào đông chiến sĩ thêm tam! Cái! Biến! Loại! Người!
Không chỉ có có vật lý công kích còn có pháp hệ công kích, nga, đúng rồi, còn có một cái chạy lên liền nhìn không thấy bóng dáng tốc độ hình người biến chủng!
"Phanh."
Nguyên bản muốn xạ kích vào đông chiến sĩ súng lục bị không biết tên vật thể va chạm một chút, đường đạn lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, không chỉ có không có thể làm vào đông chiến sĩ trúng đạn, ngược lại là ngộ thương rồi người một nhà.
Hôm nay xuất động đến một chi phân đội rắn chín đầu hoàn toàn không dự đoán được bọn họ cư nhiên sẽ dự tính sai lầm, không chỉ có không có thể bắt lấy vào đông chiến sĩ cùng cái kia tiểu người biến chủng, thậm chí bị bọn họ liên thủ đánh đến quân lính tan rã.
Kim Cương Lang đem chính mình trong tay dẫn theo công chúa váy cùng búp bê Barbie đều ném tới rồi một bên, đôi tay nắm tay, tạch một tiếng lượng ra lục căn cùng Laura giống nhau như đúc kim cương trảo, trong cổ họng phát ra giống như dã thú gầm nhẹ thanh, không nói hai lời trực tiếp đem sắc bén kim cương trảo từ một cái rắn chín đầu sau cổ đâm vào, đương trường bị mất mạng.
Mặc kệ ở đây người có hay không gặp qua La Căn, có biết hay không hắn cùng Laura là cái gì quan hệ, nhưng là đương nhìn đến bọn họ không có sai biệt biểu tình cùng kim cương trảo lúc sau, không có người sẽ hoài nghi bọn họ không hề quan hệ.
Laura một cái lộn ngược ra sau, sắc bén kim cương trảo trực tiếp đâm vào một cái rắn chín đầu binh lính yết hầu, ngay sau đó dùng xảo kính vung, trực tiếp đem hắn nện ở trên mặt đất.
Quỳ một gối xuống đất Laura đem kim cương trảo để trên mặt đất, máu tươi theo bóng loáng trảo thân đi xuống lưu, thực mau mà, kim cương trảo sở mâu thuẫn trên mặt đất tập có nho nhỏ một bãi vết máu.
Nhưng mà Laura lúc này lại không có chú ý tới, thậm chí không thèm để ý, nàng ngẩng đầu, cặp kia thâm sắc trong ánh mắt mang theo chưa từng rút đi dã tính cùng hung hãn, dừng ở Kim Cương Lang trên người khi cũng không có mềm hoá nửa phần.
Vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người liếc nhau, bọn họ từ Nina nơi đó biết được nàng cùng Laura tỷ muội hai người phụ thân là Kim Cương Lang, nhưng là không phải nói các nàng phụ thân bởi vì có chuyện đi Mexico sao? Như thế nào sẽ như vậy đột nhiên mà ở chỗ này xuất hiện!?
So với vượng đạt cùng Bì Đặc La còn có thời gian tưởng một ít lung tung rối loạn, không thế nào quan trọng sự tình, Ba Cơ nhưng thật ra phản ứng mau rất nhiều, nhanh chóng giải quyết rớt một cái rắn chín đầu binh lính lúc sau, hắn nhìn về phía La Căn: "Kim Cương Lang?"
Cùng Nina, Laura giống nhau, La Căn mỗi lần động thủ đều mang theo một cổ làm người huyết mạch phun trương dã tính cùng đơn giản thô bạo, ỷ vào chính mình có cường đại tự lành năng lực, Kim Cương Lang thậm chí căn bản vô pháp sợ hãi những cái đó đến từ rắn chín đầu binh lính trong tay súng ống viên đạn.
La Căn nghe được Ba Cơ nói, ánh mắt nhanh chóng ở hắn trên người nhìn quét một vòng, hơi hơi gật đầu: "Tình huống như thế nào?"
Hiện tại cũng không phải tự giới thiệu, lẫn nhau nhận thức thời điểm, cho nên Ba Cơ cũng gần chỉ là tùy tiện mà báo một câu tên của mình, sau đó nói, "Ta tưởng rắn chín đầu là hướng về phía ta tới, hiện tại kẻ báo thù cao ốc ra điểm sự, chúng ta yêu cầu ngươi hỗ trợ."
Ba Cơ không có khách khí, mà La Căn cũng thực sảng khoái mà đáp ứng rồi, mặc kệ là bởi vì Ba Cơ bọn họ cùng Laura là một đám người, vẫn là bởi vì nguyên nhân khác.
Chờ nhanh chóng mà giải quyết rớt nơi này rắn chín đầu lúc sau, Ba Cơ bọn họ thậm chí không kịp chờ cảnh sát tiến vào tiếp nhận hiện trường sự tình, bọn họ liền bay nhanh mà từ một cái khác phương hướng rời đi, mục đích tự nhiên là vì chạy về kẻ báo thù cao ốc.
Cùng Tony, Steve bọn họ giống nhau, Ba Cơ cũng phi thường không yên tâm làm Nina cùng với vị kia tuổi trẻ siêu anh Spider Man đối mặt tà thần Loki, phải biết rằng lúc trước Khắc Lâm Đặc đám người chính là bị Loki trong tay quyền trượng cấp khống chế, kết quả vì hắn sở dụng, nếu Nina cùng Spider Man đều bị Loki khống chế lợi dụng nói......
Ba Cơ không biết Spider Man uy lực có bao nhiêu cường, nhưng là suy xét đến Nina lúc trước có thể một người huyết tẩy nửa cái rắn chín đầu phân bộ căn cứ, hắn cảm thấy vẫn là mau chóng chạy trở về đi.
Nếu Laura là đi theo Ba Cơ hồi phục thù giả cao ốc, như vậy La Căn đương nhiên không có khả năng lưu lại, dù sao nơi này rắn chín đầu đều đã xử lý tốt không phải sao? Chỉ cần chờ cảnh sát tiến vào kết thúc là được.
Vì thế La Căn đương nhiên mà xách lên chính mình ném đến một bên búp bê Barbie cùng công chúa váy, đuổi kịp Ba Cơ bọn họ, đến nỗi bị ném ở thương trường chết hầu: "......???"
Tiểu lang lang, ngươi có phải hay không đã quên điểm cái gì a!?
#######
So với Ba Cơ bọn họ bên kia tình huống, kẻ báo thù cao ốc bên này tình huống liền khẩn trương trung mạc danh mà nhiều vài phần làm người buồn cười khôi hài.
Ở thang máy "Mỹ Quốc đội trưởng" bị Jarvis tuần hoàn truyền phát tin 《 đạt kéo băng đi 》 quả thực tra tấn đến không nhẹ, Loki ngay từ đầu cũng không có hoài nghi gì đó, nhưng là cảm giác được thang máy không nhúc nhích, mà kia đầu tẩy não ma tính khúc lại ở vẫn luôn lặp lại, trừ phi Loki là ngốc đi, nếu không nói hắn không có khả năng không cảm giác được.
Chỉ là chờ hắn nhận thấy được thời điểm, Loki cảm thấy chính mình đã bị 《 đạt kéo băng đi 》 tra tấn tới cấp quỳ, đây là cái gì lung tung rối loạn âm nhạc? Như thế nào có thể khó đọc đến trình độ này!?
Đồng dạng cấp quỳ còn có ở phòng khách Peter, tuy rằng nói này đầu khúc cũng không phải phóng cho hắn nghe, mà là chuyên môn nhằm vào Loki, nhưng là Jarvis đem thang máy thanh âm ngoại phóng a ——
Ngụ ý chính là ở phòng khách Peter cũng đồng dạng nghe được nhanh hơn gấp hai vận tốc âm thanh 《 đạt kéo băng đi 》.
Nhuyễn manh tiểu con nhện: "......"
Quả thực run bần bật QUQ
"Peter, ngươi làm sao vậy?"
Nina quay đầu nhìn Peter liếc mắt một cái, liền thấy nguyên bản còn soái khí đại nam hài lúc này hai mắt dại ra, trên mặt kia sống không còn gì luyến tiếc biểu tình quả thực cùng lúc trước Colson, Hill không có sai biệt.
Peter quay đầu, nhìn đến trên mặt biểu tình không có bất luận cái gì biến hóa Nina: "Nina, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy này bài hát...... Xướng đến ngươi đầu óc đều phải tạc sao?"
Nina chớp chớp mắt, đôi mắt màu xanh xám kia mang lên vài phần sáng ngời quang, nàng cười duỗi tay, sau đó ấn ở Peter lỗ tai: "Như vậy có khá hơn chút nào không?"
Nguyên bản bị 《 đạt kéo băng đi 》 tra tấn đến cả người đều phải cấp quỳ Peter tức khắc gian bị Nina như vậy bạn trai lực hành động cấp cả kinh lỗ tai tức khắc gian đỏ lên.
Chưa từng có cùng nữ sinh từng có như vậy thân mật tiếp xúc Peter: "......"
Nina ở hắn mặt sườn tay thơm quá a...... Vừa mới nhất định là ăn pizza orz
Yên lặng mà đem thang máy thanh âm cấm ngoại phóng, sau đó Jarvis mở miệng nói: "Nina tiểu thư, ta đã đem thanh âm đóng cửa."
"Vậy là tốt rồi." Nghe được Jarvis nói, cười thu hồi tay, đối hắn nói, "Phiền toái ngươi lạp, Jarvis."
"Chân thành vì ngài phục vụ."
"Jarvis, thang máy có thể vây Loki bao lâu? Phía dưới công nhân đều sơ tán rồi sao?"
Nina thu liễm trên mặt ý cười, mở miệng hỏi một câu.
"Kinh kiểm tra đo lường, Loki lúc này ở vào phẫn nộ trạng thái, dự tính bùng nổ còn dư lại 21 giây, mà kẻ báo thù cao ốc công nhân ta đều lấy tiên sinh danh nghĩa sơ tán rồi, hiện tại kẻ báo thù cao ốc nội trừ bỏ ngài cùng khăn khắc tiên sinh ở ngoài, cũng không những người khác."
Peter: "......???"
Jarvis trước kia không phải đều kêu hắn Peter tiên sinh sao? Như thế nào lập tức lại kêu khăn khắc tiên sinh?
Chẳng qua vấn đề này Peter chỉ dưới đáy lòng dạo qua một vòng, đã bị hắn tạm thời vứt chi sau đầu, bởi vì theo thời gian một giây một giây mà qua đi, thang máy nội "Mỹ Quốc đội trưởng" đi vào sắp bùng nổ trạng thái, Peter đem mặt nạ bảo hộ mang lên: "Hảo đi, ta tưởng này hẳn là chúng ta lần đầu tiên lấy đồng đội thân phận cùng nhau tác chiến, ta tưởng này khẳng định là phi thường đáng giá kỷ niệm một ngày, rốt cuộc chúng ta muốn xoát Boss chính là đến từ chính là đến từ A Tư Gia Đức tà thần, Nina ngươi nói chúng ta có thể hay không nhất chiến thành danh?"
Trả lời Spider Man cũng không phải Nina, mà là cảm xúc bùng nổ, trực tiếp biến trở về nguyên lai bộ dáng, nổ tung cửa thang máy Loki.
Nghe theo Nina ý tứ, Jarvis đem thang máy trực tiếp bay lên đến đỉnh lâu, chờ Loki phá cửa mà ra thời điểm, nhìn đến chính là hai cái trận địa sẵn sàng đón quân địch quân dự bị hai cái tiểu kẻ báo thù.
Loki ánh mắt nhìn quét Nina cùng Spider Man hai người liếc mắt một cái, lần trước New York đại chiến thời điểm, hắn gặp qua Spider Man, cho nên thực hiển nhiên, nơi này chỉ còn lại có vạn Từ Vương theo như lời hai cái tiểu người biến chủng trung một cái ——
Nina.
Vị này đến từ A Tư Gia Đức tà thần lấy một loại không chút để ý tư thái đánh giá Nina liếc mắt một cái, từ bề ngoài đi lên nói, này chỉ là một cái diện mạo nhu nhược điềm mỹ cô nương, đôi mắt màu xanh xám kia nhưng thật ra bởi vì lập loè lạnh thấu xương lạnh băng mà suy yếu nàng vài phần nhu nhược mỹ, nhiều vài phần cứng cỏi cùng sắc bén.
Phá lệ mê người.
Bất quá cũng không hơn.
Loki cũng không có đem Nina cùng Spider Man để vào mắt, ở A Tư Gia Đức tuy rằng mọi người tôn sùng vũ lực, mà không ít người bởi vì hắn gầy yếu mà tăng thêm miệt thị, thậm chí đối hắn kia một đầu tượng trưng cho xảo trá tóc đen phá lệ chán ghét, nhưng là lại không thể không thừa nhận, Loki xác thật là thực thông minh giảo hoạt.
Thông qua vừa mới sự tình cùng tình huống hiện tại hắn hoàn toàn đến ra một cái kết luận ——
Kẻ báo thù liên minh người đều bởi vì không biết tên nguyên nhân rời đi, hơn nữa trong thời gian ngắn trong vòng vô pháp gấp trở về, hiện tại toàn bộ kẻ báo thù cao ốc chỉ còn lại có này hai cái trung đình người mà thôi.
"Ta cũng không muốn động thủ." Loki ỷ vào hai mét tám nghịch thiên chân dài đứng ở Nina cùng Spider Man hai người trước mặt khi, cho người ta một loại trên cao nhìn xuống ảo giác, càng miễn bàn hắn nguyên bản liền tự mang —— các ngươi đều là ti tiện con kiến —— loại này ngạo mạn thần sắc.
"Có lẽ các ngươi có thể ngoan ngoãn cùng ta rời đi?"
Nina nhìn về phía Loki, nàng không thể không thừa nhận, mặc dù là bị 《 đạt kéo băng đi 》 bắn cho tạc đến sắc mặt khó coi, nhưng là vị này A Tư Gia Đức tới tiểu vương tử xác thật là lớn lên thập phần anh tuấn xinh đẹp, ngay cả nói chuyện khẩu âm ôn tồn tuyến cũng thanh triệt động lòng người.
Đặc biệt là kia một thân mang theo vài phần hoa lệ phục cổ màu đen áo giáp cùng màu lục đậm trường bào, càng thêm đem hắn cao dài thân hình phác hoạ đến càng thêm hoàn mỹ.
But!
"Ngươi nằm mơ!"
Nina đôi tay nắm chặt thành quyền, tạch một tiếng lượng ra chính mình lục căn tuyết trắng kim cương trảo, cặp kia đồng dạng là màu xanh xám đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Loki, lớn lên đẹp ghê gớm sao? Hừ, lại đẹp cũng không phải nàng!
Theo Nina nói âm vừa ra, trước hết động thủ người là Spider Man, trực tiếp phóng ra một đoàn tơ nhện bắn về phía Loki mặt, đồng thời dặn dò Nina một câu: "Tiểu tâm hắn trong tay quyền trượng, ngàn vạn đừng làm cho hắn chọc ngươi ngực ( chest )."
Chọc ngực!!?
Nina một cái lắc mình tránh thoát Loki dùng quyền trượng đánh ra tới công kích, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng mang lên vài phần kinh ngạc, A Tư Gia Đức thần cũng sẽ như vậy sắc mị mị sao?
Vấn đề này ở Nina trong đầu dạo qua một vòng, chỉ là nàng căn bản không có cơ hội hỏi ra khẩu, nguyên nhân rất đơn giản, Loki cầm trong tay quyền trượng, quả thực giống như là tự mang súng máy dường như, chỉ chỗ nào đánh chỗ nào.
Tránh thoát Loki một kích lúc sau, Nina hơi hơi nhíu mày, ngay sau đó bắt lấy một bên sô pha bay thẳng đến hắn tạp qua đi, tóc đen tiểu vương tử nguyên bản tính toán một cái lắc mình, lại đột nhiên phát hiện thân thể của mình cứng đờ, cả người không chịu khống chế mà đứng ở tại chỗ, vẫn cứ kia cồng kềnh sô pha trực tiếp tạp hắn vẻ mặt.
"Oa nga! Đây là có chuyện gì?" Spider Man nhìn đến trước mắt một màn này, nhịn không được mở to hai mắt nhìn, "Hắn là đột nhiên kịp thời sao? Vẫn là cảm thấy chúng ta quá soái cho nên bị chúng ta khí thế giết đến?"
Loki một phen đẩy ra nện ở chính mình trên người sô pha, nguyên bản sửa sang lại đến không chút cẩu thả tóc đen hơi hơi có chút hỗn độn, hắn từ trên mặt đất lên, ánh mắt dừng lại ở Nina trên người: "Vừa mới là ngươi giở trò quỷ!?"
Loki đột nhiên cứng đờ không thể động, đương nhiên không có khả năng là Spider Man nói tình huống, hắn vừa mới căn bản là là mất đi thân thể khống chế quyền, phảng phất có một cổ lực lượng thần bí áp chế hắn, làm hắn vô pháp nhúc nhích.
Nina nhìn Loki, nàng nguyên bản là muốn thử xem xem có thể làm được hay không, không nghĩ tới sự thật chứng minh, mặc dù là đến từ A Tư Gia Đức thần, nàng cũng đồng dạng có thể khống chế được trụ, chẳng qua là thời gian so đoản mà thôi.
Bất quá không quan hệ, chỉ cần nàng thao tác thích đáng nói, điểm này thời gian là đủ rồi.
"Một chút thủ đoạn nhỏ." Nina đối với Loki nhướng nhướng mày, nguyên bản điềm mỹ cô nương lúc này nhìn qua nhiều vài phần quỷ mã tinh linh soái khí, "Muốn lại nếm thử một lần sao?"
Nina nói âm vừa ra, cả người trực tiếp chạy trốn đi ra ngoài, tốc độ mau đến phảng phất chỉ còn lại có một đạo tàn ảnh, nàng thân thủ linh hoạt mà tránh thoát Loki tòng quyền trượng đánh ra một kích, một bên thao tác sinh mệnh định trụ hắn hành động năng lực, một bên đến gần rồi hắn, duỗi chân trực tiếp câu lấy hắn cẳng chân, đem hắn câu đảo lúc sau, ở Loki khôi phục lại đồng thời duỗi tay bắt được hắn cổ chân, sau đó ——
Chứng kiến kỳ tích thời điểm tới rồi!
Rõ ràng nhìn như tinh tế mảnh mai Hắc Phát cô nương lại lực lớn vô cùng mà trực tiếp đem Loki một đại nam nhân đảo cử lên, sau đó một chút lại một chút mà bắt lấy hắn hướng trên sàn nhà tả hữu tạp, cùng lúc đó, Nina đối hắn khống chế cũng không có đình chỉ.
Tuy rằng Loki có thể ở thực trong khoảng thời gian ngắn khôi phục lại, nhưng là Nina đồng dạng có thể ở thực trong khoảng thời gian ngắn lại lần nữa đem hắn khống chế.
Ở một bên tận mắt nhìn thấy đến một màn này Spider Man: "......"
Đại lão, ngươi yêu cầu đầu gối sao!?
#######
Đương Ba Cơ đoàn người chạy về kẻ báo thù cao ốc, đi vào tầng cao nhất thời điểm, liền thấy được bọn họ nguyên bản kiêng kị tà thần Loki ngã vào một cái sàn nhà hố, kia trương anh tuấn trên mặt tràn ngập hoài nghi nhân sinh dại ra: "......"
Hắn hẳn là tiếp tục đãi ở thang máy cùng Tạ Lỵ hồng hạnh phúc mà sinh hoạt ở bên nhau QUQ
Mà bọn họ nguyên bản lo lắng Nina tắc trong tay cầm Loki quyền trượng, tươi cười điềm mỹ mà đối với hố A Tư Gia Đức tiểu vương tử nói: "Puny God!"
Nhìn đến Nina bọn họ không có việc gì, Ba Cơ bọn họ tức khắc gian nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà đi theo bọn họ tới kẻ báo thù cao ốc Kim Cương Lang nhìn Nina còn không có tới kịp thu hồi đi kim cương trảo, đầy mặt đều là hoài nghi nhân sinh biểu tình: "......Holy shit!!?"
Từ từ!
Hắn không phải chỉ có một nữ nhi sao!?
Như thế nào nơi này còn có một cái!?
Chương 37
"Jarvis, thế nào?" Nina đối với Loki nói xong lúc sau, bất chấp chạy tới Ba Cơ đám người, vội vàng mở miệng hỏi hướng Jarvis.
"Có giúp ta đem toàn bộ lục xuống dưới sao?"
Nina tỏ vẻ, chính mình vừa mới kia một màn hoàn toàn là vì giống chính mình thần tượng ban nạp tiên sinh kính chào, tuy rằng bên ngoài hình, lực lượng thượng không có cách nào hoàn toàn bắt chước, nhưng là ở động tác cùng lời kịch phương diện, nàng hoàn toàn có thể cosplay thật sự hoàn mỹ a.
"Đã lục xuống dưới, Nina tiểu thư." Jarvis làm một cái khống chế toàn bộ kẻ báo thù cao ốc đại Boss, đừng nói Nina chỉ cần hắn đem vừa mới phát sinh sự tình lục xuống dưới, chẳng sợ yêu cầu hắn cắt nối thành quỷ súc video cũng là nhẹ nhàng sự tình.
"Ngài yêu cầu kiểm tra một lần đi? Nếu không thích nói có lẽ ngài có thể lựa chọn lại đến một lần."
Bị tạp đến hoài nghi nhân sinh Loki: "......???"
Từ từ!
Cái gì kêu có thể lựa chọn lại đến một lần!?
Này mẹ nó lại không phải diễn tập hảo sao!!!?
Ưu nhã bình tĩnh A Tư Gia Đức tiểu vương tử khí đến đều phải bạo thô khẩu, giảng đạo lý, cái này tiểu người biến chủng là Hạo Khắc nữ nhi đi!?
Thân sinh cái loại này!!
Nghĩ đến lần trước chế tạo New York đại chiến, kết quả bị Hạo Khắc tạp đến độ khóc chít chít, lần này hắn đều từ rắn chín đầu nơi đó được đến tin tức, có thể biến thân Hạo Khắc Ban Nạp tiến sĩ cũng không ở kẻ báo thù cao ốc, thậm chí không ở New York.
Nhưng mà trăm triệu không nghĩ tới ——
Đi rồi một cái Hạo Khắc, tới một cái Nina!
Không chỉ có đến lại một lần cảm nhận được bị Hạo Khắc chi phối sợ hãi, còn phải tiếp thu tẩy não thần khúc tra tấn, Loki cảm thấy như vậy so sánh với, Hạo Khắc cư nhiên có điểm đáng yêu!?
Loki: "......"
Hắn có phải hay không có chỗ nào hư rớt?
Cũng may Nina cũng không có như vậy phát rồ, nghe được Jarvis kiến nghị, nàng lắc lắc đầu, nói: "Không cần, ta cảm thấy hẳn là không thành vấn đề."
Rốt cuộc nàng phía trước chính là đem kia đoạn ghi hình lặp đi lặp lại mà nhìn thật nhiều biến, xác định chính mình động tác cùng tư thế đều đã đủ đúng chỗ.
Nguyên bản còn thực lo lắng Nina Ba Cơ mấy người nhìn đến trước mắt một màn này, nghe được Hắc Phát cô nương cùng Jarvis đối thoại, lập tức còn thực lo lắng tâm tình nháy mắt trở nên có chút dở khóc dở cười đi lên.
"Nina!"
Laura lập tức lẻn đến Hắc Phát cô nương trước mặt, trực tiếp hướng nàng trong lòng ngực một phác, muội khống Nina thu hồi mu bàn tay thượng kim cương trảo, thuận tay đem trong tay cầm quyền trượng ném tới rồi một bên, ôm lấy nhào lên tới tiểu lang nữ, trên mặt tươi cười điềm mỹ lại mê người, "Làm sao vậy? Cùng Ba Cơ bọn họ đi ra ngoài chơi đến vui vẻ sao?"
Bị tùy ý mà vứt trên mặt đất quyền trượng: "......???"
Trơ mắt nhìn chính mình quyền trượng bị như vậy tùy ý vứt trên mặt đất Loki: "......???"
Có phải hay không hắn lần này đổ bộ địa cầu tư thế không đúng?
Trên thực tế, Nina cũng không biết Loki quyền trượng có gì đặc biệt hơn người, càng không biết mặt trên còn có vô hạn đá quý, nàng chỉ là đơn thuần mà đem quyền trượng coi như là Loki vũ khí mà thôi.
Loki vũ khí tương đối quan trọng vẫn là chính mình muội muội tương đối quan trọng?
Muội khống Nina tỏ vẻ, đương nhiên là nhà bọn họ mềm mụp tiểu Laura =w=
Bất quá......
Ôm Laura Nina nhịn không được nghe nghe trên người nàng quần áo, cũng không biết Ba Cơ bọn họ ở thương trường bên kia tao ngộ rắn chín đầu tập kích Hắc Phát cô nương quay đầu nhìn về phía Ba Cơ bọn họ: "Các ngươi gặp được......"
"Hum, tập, tập kích sao?"
Nina bởi vì nhìn đến đứng ở Ba Cơ bên người nam nhân, cho nên nguyên bản lưu loát thông thuận nói lập tức liền tạp trụ, cuối cùng chỉ có thể va va đập đập hỏi hoàn chỉnh câu nói.
Nina tới rồi kẻ báo thù cao ốc lâu như vậy, nàng không có khả năng không biết chính mình phụ thân Kim Cương Lang La Căn rốt cuộc là trông như thế nào, đối với kẻ báo thù quân dự bị tương lai đồng đội, nàng có lẽ hy vọng lấy một cái chính thức phương thức tới gặp mặt nhận thức, nhưng là đối với chính mình chưa từng gặp mặt phụ thân, Nina lại ôm có cực đại lòng hiếu kỳ.
Nàng hy vọng thông qua hết thảy phương thức tới giải hắn, nhận thức hắn, thậm chí tiếp cận hắn, này làm cho sảng khoái chân nhân thật sự xuất hiện ở chính mình trước mặt khi, luôn luôn am hiểu đánh thẳng cầu đánh thẳng quyền Nina bỗng dưng sinh ra vài phần tiểu khẩn trương.
Thử nghĩ một chút liền đối mặt gần cùng chính mình phụ thân ( ở khí thế thượng ) có vài phần tương tự Batman, Nina đều có thể đủ câu nệ, huống chi là giáp mặt đối chính mình chân chính phụ thân khi?
Hắc Phát cô nương theo bản năng mà ôm sát trong lòng ngực muội muội, đôi mắt màu xanh xám kia quét La Căn ( trên đầu tai mèo ) liếc mắt một cái lúc sau bay nhanh mà nhìn về phía Laura, dùng ánh mắt hỏi nàng ——
Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Nếu Nina còn không có nhớ lầm nói, các nàng phụ thân hẳn là ở Mexico xử lý A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu sự tình mới đúng đi?
Laura đồng dạng ôm sát Nina cổ, cặp kia thâm màu nâu đôi mắt đối thượng nàng tỷ tỷ cặp kia xinh đẹp màu xanh xám đôi mắt, tiểu lang nữ nhịn không được chớp chớp mắt, biểu tình có chút vô tội, nàng cũng không biết sao lại thế này a.
Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa ở bên này dùng ánh mắt giao lưu, mà bên kia Kim Cương Lang La Căn tắc còn đắm chìm tại hoài nghi nhân sinh cảm xúc giữa ——
Ta là ai?
Ta ở đâu?
Đã xảy ra cái gì?
Đang xem đến Nina kim cương trảo khi, La Căn đầu óc liền trở nên trống rỗng đi lên, nếu không phải hắn kiệt lực bảo trì bình tĩnh nói, vẻ mặt của hắn thoạt nhìn khả năng sẽ càng thêm dại ra một chút, hắn dùng còn sót lại không nhiều lắm một chút lý trí bắt đầu loát loát sự tình ——
Ngay từ đầu Vi Đức nói cho hắn, hắn có một cái nữ nhi, hắn cho rằng hắn là nói giỡn, kết quả là thật sự, thực hảo, cái này ở A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu nơi đó đã xác định, mà La Căn cũng đã tiếp nhận rồi.
Sau lại, Vi Đức giống như nói cho hắn, hắn kỳ thật là có hai cái nữ nhi, hắn cho rằng hắn lại là ở nói giỡn, kết quả này mẹ nó kỳ thật là thật sự!!?
Nghĩ đến đây, La Căn theo bản năng mà ngước mắt nhìn thoáng qua ôm lấy Laura Nina, nói thật ra lời nói, thu hồi kim cương trảo Hắc Phát cô nương thoạt nhìn thật sự là quá mức vô hại, không chỉ là chỉ nàng diện mạo, càng là chỉ ánh mắt của nàng, sạch sẽ lại mềm mại, thấy thế nào đều như là nhà người khác thơm tho mềm mại tiểu khuê nữ.
"Ngươi......" La Căn cau mày mở miệng, hắn cảm thấy nếu Nina thật sự đồng dạng là hắn nữ nhi nói, như vậy hắn hiện tại đã chịu kích thích tuyệt đối không thể so lúc trước biết Laura nhỏ, rốt cuộc kia còn có một cái giảm xóc đâu, lúc này trực tiếp đến làm hắn có chút hoãn bất quá tới hảo sao?
"Nina · Portman." Nina từ lúc bắt đầu liền đoán được La Căn rất lớn có thể là không biết nàng tồn tại, trên thực tế cũng xác thật như thế, cho nên tương so với hắn hiện tại mộng bức cùng phản ứng không kịp, nguyên bản còn có điểm tiểu khẩn trương Hắc Phát cô nương nhưng thật ra bình tĩnh xuống dưới, nàng nói, "Ta là từ Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu ra tới."
Nghe được Nina nói, La Căn theo bản năng mà nhíu mày, cũng không phải bởi vì nàng, mà là bởi vì nàng theo như lời ra tới tên này ——
William · Sử Thôi Khắc.
Cái này có lẽ là La Căn cả đời không có khả năng quên tên, hắn sở dĩ từ La Căn biến thành Kim Cương Lang, tất cả đều là bái hắn ban tặng.
"Hmmm......" Vì tránh cho Loki chạy trốn, dùng tơ nhện đem hắn bó lên Spider Man thuận tiện đem hắn quyền trượng lấy ở trên tay, nói giỡn, Nina không biết A Tư Gia Đức tà thần quyền trượng có gì đặc biệt hơn người, nhưng là hắn chính là biết đến sao?
Rốt cuộc cũng là tham gia quá New York đại chiến người.
Chỉ là bó xong Loki, lấy hảo quyền trượng lúc sau, vị này tuổi trẻ siêu anh nhìn thoáng qua phòng khách có điểm ngưng trụ không khí, nhịn không được ra tiếng nói, "Có chuyện gì có lẽ chúng ta có thể ngồi xuống tâm sự?"
Thấy hắn nói xong lời nói lúc sau, những người khác đều quay đầu nhìn lại đây, nếu là Peter · khăn khắc nói, như vậy khẳng định sẽ thẹn thùng không được tự nhiên, nhưng là mang mặt nạ lúc sau, đã hoàn toàn tinh phân Spider Man đặc biệt hoạt bát mà nói, "Ah, ta ý tứ là đại gia vừa mới tài cán một trận, cũng tương đối mệt mỏi, ngồi xuống không chỉ có có thể tâm sự còn có thể đủ nghỉ ngơi một chút đâu? Các ngươi nói đúng đi?"
Cũng mặc kệ là bởi vì Spider Man nói, vẫn là bởi vì hắn nói chuyện ngữ khí, tóm lại phòng khách không khí xác thật là sinh động không ít, vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người là từ Nina chỗ đó biết được chân tướng, hiện tại thấy các nàng phụ thân tìm tới, như vậy đương nhiên là đáng giá vì các nàng tỷ muội hai người vui vẻ, nhưng là......
Vừa mới xem Kim Cương Lang phản ứng, tựa hồ cũng không biết chính mình có Nina cái này nữ nhi?
Đúng là bởi vì điểm này, tuy rằng rất đơn thuần, nhưng là vẫn cứ thực mẫn cảm vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người mới không dám mở miệng, sợ bọn họ tiểu đồng bọn sẽ bởi vì cái này mà thương tâm.
Hiện tại nếu Spider Man hoà giải, như vậy vượng đạt cũng mở miệng, nàng nói: "Trên thực tế, chúng ta ở thương trường thời điểm xác thật là tao ngộ rắn chín đầu tập kích, nếu không phải Jarvis lâm thời thông tri Barnes tiên sinh nói, chúng ta còn không biết các ngươi ở chỗ này cũng đã xảy ra chuyện."
Nói, vượng đạt nhìn lướt qua trên mặt đất giống như một đóa héo chít chít kiều hoa dường như Loki, nhịn không được hỏi Hắc Phát cô nương một câu, "Cho nên các ngươi có khỏe không? Nina."
"Không có việc gì." Nina thần sắc thực nhẹ nhàng, khóe môi treo kia mạt ý cười càng như là thêm mật dường như, nàng nói, "Chúng ta lại không phải lần đầu tiên hợp tác rồi, rất hợp phách, đúng không?"
Nói, Hắc Phát cô nương nhìn lướt qua một bên Spider Man, đối với hắn cười cười.
"Đương nhiên, liền tính là lần đầu tiên hợp tác, chúng ta cũng thực hợp phách, không phải sao?"
Spider Man hiển nhiên nhớ tới hắn cùng Nina lần đầu tiên lâm thời hợp tác, đối phó thằn lằn giáo thụ sự tình, khi đó bọn họ không chỉ có là lần đầu tiên hợp tác, càng là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng là hai người lại hoàn toàn đánh một đợt phối hợp, hoàn mỹ mà thu phục thằn lằn giáo thụ.
Nghe được Nina cùng Spider Man nói, Ba Cơ cũng nhịn không được nghĩ tới hắn cùng Nina hai tỷ muội lần đầu tiên gặp mặt cảnh tượng, thực hiển nhiên, bọn họ cũng là lần đầu tiên gặp mặt, cũng là lần đầu tiên hợp tác, kết quả cũng đồng dạng đánh ra một đợt hoàn mỹ phối hợp.
Cho nên cũng không phải Nina cùng ai ăn ý độ cao, mà là đơn thuần nàng có thể trăm đáp mà thôi →_→
Ba Cơ dưới đáy lòng yên lặng mà nghĩ đến, không sai, chính là như vậy.
#######
Tuy rằng nói tất cả mọi người đều ngồi xuống hảo hảo mà tâm sự, nhưng là trên thực tế đây là Nina bọn họ người một nhà sự tình, Ba Cơ bọn họ cùng Nina bọn họ quan hệ lại hảo, loại này thời điểm bọn họ cũng không có phương tiện nhúng tay.
Vì thế Ba Cơ bọn họ lưu tại phòng khách xử lý tốt Loki sự tình, mà Nina tắc ôm Laura cùng La Căn cùng nơi đi tới rồi trong đó một căn phòng hội nghị.
"Ngài đừng khẩn trương."
Nina cảm thấy chính mình cảm xúc biến hóa đến có điểm quỷ dị, rõ ràng ngay từ đầu nàng vẫn là có chút khẩn trương, nhưng là lúc này nhìn đến một cái so nàng còn nếu không ở trạng thái nội phụ thân, nàng lại cảm thấy chính mình không thể hiểu được mà bình tĩnh xuống dưới.
Nina ngồi xuống trên sô pha, nhìn ngồi ở nàng đối diện lại hiển nhiên không thể thả lỏng lại La Căn, ý cười trên khóe môi căn bản tàng không được.
Đại khái là bởi vì Nina đệ nhị biến chủng năng lực nguyên nhân, nàng tổng có thể cho người một loại thực thân cận ôn hòa cảm giác, này đại khái cũng là nàng như vậy người gặp người thích nguyên nhân đi.
Nghe được Nina nói, nguyên bản suy nghĩ còn có điểm loạn La Căn nhìn nàng một cái, khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, tuy rằng hắn hiện tại xác thật là có điểm hồi bất quá tới thần, nhưng là nàng nơi nào nhìn ra được hắn khẩn trương?
Nàng một cái tiểu cô nương đều không khẩn trương, hắn một đại nam nhân khẩn trương cái gì?
Hảo đi, có lẽ là có điểm tiểu khẩn trương, nhưng là La Căn tỏ vẻ, này tuyệt đối cùng Nina không có gì quan hệ.
"Ngươi nói, ngươi là từ Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu ra tới?" La Căn nhìn về phía Nina, biểu tình có chút tiểu rối rắm, nói thật ra lời nói, hắn trong đầu có một ý niệm ở nói cho hắn ——
Nàng xác thật là hắn nữ nhi.
Nhưng là!
Diện mạo hung hãn, ánh mắt hung ác Kim Cương Lang cảm thấy tình cảm không có biện pháp thuyết phục hắn lý trí, hắn cư nhiên sẽ có một cái như thế nhuyễn manh điềm mỹ nữ nhi!!?
"Đúng vậy."
Nina gật gật đầu, tuy rằng đem chính mình tình huống đại khái mà nói một lần, lại đem chính mình là như thế nào biết La Căn cùng Laura tồn tại, như thế nào từ viện nghiên cứu chạy ra tới, cùng với như thế nào cứu tới rồi Laura, đi tới kẻ báo thù cao ốc sự tình đều đại khái mà cùng La Căn nói một lần.
"Trừ phi là Sử Thôi Khắc bọn họ đem tư liệu làm bộ, nếu không nói, ta cảm thấy chúng ta là cha con khả năng tính là cao tới 99%."
Nina biết chính mình cùng La Căn tình huống bất đồng, nàng là tận mắt nhìn thấy tới rồi kia phân tư liệu, hơn nữa từ những cái đó đã chết đi nghiên cứu nhân viên trong miệng được đến chứng thực, nhưng mà La Căn cũng không có, cho nên nàng cũng không có cưỡng bách mà làm hắn lập tức tin tưởng nàng.
"Đương nhiên, nếu ngài có điều hoài nghi nói, chúng ta có thể đi làm cái giám định."
Nina đôi mắt màu xanh xám kia nhìn trước mắt nam nhân, nàng cảm thấy La Căn cùng nàng trong tưởng tượng phụ thân hình tượng xác thật là không sai biệt mấy.
Nghe được Nina như vậy đề nghị, La Căn cau mày, dựa ngồi ở trên sô pha, hắn cũng không có mở miệng, mà là dùng ánh mắt ở Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa trên người qua lại mà đánh giá, hắn trong đầu nhưng thật ra không có tưởng khác, mà là suy nghĩ ——
Này con mẹ nó đều là hắn nữ nhi!?
Hắn cư nhiên có hai cái nữ nhi!?
Ách, từ từ!
La Căn nhìn về phía Nina, đột nhiên mở miệng hỏi một câu: "Ngươi năm nay bao lớn?"
Laura nơi đó là bởi vì hắn xem qua tư liệu, cho nên đã biết nàng năm nay mười hai tuổi, nhưng là đối với Nina, hắn lại hoàn toàn không biết gì cả.
"Mười tám tuổi."
Trên thực tế, dựa theo viện nghiên cứu cấp ra tư liệu, Nina còn kém một chút mới mãn mười tám tuổi, nhưng là ở giả tạo thân phận chứng minh thời điểm, Tony tự tiện đem Nina định vì mười tám tuổi.
Này rất đơn giản, bởi vì ở Canada, mười tám tuổi cô nương đã là người trưởng thành rồi, Tony cũng không biết La Căn là như thế nào đối đãi Nina các nàng này hai cái nữ nhi, tuy rằng nói có bọn họ kẻ báo thù liên minh ở, tổng sẽ không làm Nina có hại, nhưng là ở này đó chuyện nhỏ mặt trên, hắn không ngại động động tay chân.
Tony bọn họ vì Nina làm cái gì, La Căn đương nhiên không biết, hắn hiện tại mãn đầu óc đều nghĩ đến ——
Ân, mười tám tuổi cô nương, cũng ái xuyên công chúa váy cùng mê chơi búp bê Barbie sao?
Nina nhưng thật ra không ngại La Căn ở tự hỏi, đương nhiên, rốt cuộc hắn cũng không biết hắn cư nhiên sẽ tự hỏi như vậy vấn đề orz
Nhưng là một bên Laura lại để ý, nàng tay phải nắm nắm tay, đột nhiên lượng ra chính mình kim cương trảo, nhưng mà bá một tiếng trực tiếp đưa bọn họ trước mặt bàn trà cấp chém thành hai nửa.
Đối thượng La Căn ánh mắt, Laura nửa phần cũng không thoái nhượng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Go fuck yourself!"
"Này mẹ nó là tỷ tỷ của ta! Thân sinh!"
Còn không có trải qua thời kỳ vỡ giọng tiểu lang nữ nói chuyện tiếng nói lại tiêm lại tế, nhiễm vài phần tức giận khi càng thêm có vẻ bén nhọn.
Thực hiển nhiên, so với lần đầu tiên gặp mặt phụ thân Kim Cương Lang, Laura đối với Nina là càng thêm thân cận, đúng là bởi vì thân cận, cho nên nàng đối với La Căn do dự cùng hoài nghi mới có thể càng thêm tức giận!
Laura lúc này giống như là một con phẫn nộ tiểu thú, gắt gao mà trừng mắt La Căn, phảng phất ở đối mặt ngoại địch khi quả cảm mà bảo vệ chính mình lãnh thổ quyền.
Nina · lãnh thổ · Portman: "......???"
La Căn · ngoại địch · hào lợi đặc: "......???"
Là là là, nàng là tỷ tỷ ngươi, thân sinh, ngươi mẹ nó cũng là nữ nhi của ta, thân sinh!!
"Hắc, Laura, không có việc gì."
Nina dở khóc dở cười mà nhìn che ở nàng phía trước Laura, nàng một tay che chở nàng, một tay dùng sắc bén kim cương trảo đối mặt La Căn, như vậy hình ảnh xem đến Nina có chút muốn cười, lại có chút ấm lòng.
Hắc Phát cô nương duỗi tay đem Laura ôm lấy, sờ sờ nàng đầu, nhưng mà liền nghe được La Căn nói, "Ta sẽ làm Charles chuẩn bị hai gian phòng, hoặc là các ngươi thích ở cùng một chỗ?"
Thực hiển nhiên, La Căn cũng không có bởi vì Laura vừa mới hành động mà không cao hứng hoặc là sinh khí, hoặc là nói, từ Laura phản ứng trung hắn đã nhận ra chính mình lúc này còn thực mộng bức phản ứng sẽ bị Nina các nàng cho rằng là hoài nghi hoặc là kháng cự.
Nghe được La Căn nói, Nina có chút kinh ngạc mà ngẩng đầu, nàng biết Charles là ai, X học viện hiệu trưởng ——X giáo thụ Charles · Xavier.
Nếu nàng không có lý giải sai lầm nói, La Căn ý tứ là...... Hắn thừa nhận nàng là hắn nữ nhi?
"Ngươi không cần...... Làm điểm giám định sao?"
Nina nhìn về phía La Căn, nam nhân diện mạo vẫn như cũ là hung hãn, thường xuyên nhăn lại mày càng khiến cho hắn nhìn qua nhiều vài phần không kiên nhẫn, cho người ta một loại thật không tốt thân cận cảm giác, nhưng là nàng lại không có cảm giác được nửa phần sợ hãi.
Ngươi gặp qua có Thân Sinh phụ nữ đi làm giám định sao!?
Tuy rằng những lời này đã bị La Căn tỉnh đi một ít ngươi mẹ nó linh tinh thô khẩu, nhưng là đương hắn muốn nói xuất khẩu thời điểm, lại đối thượng Nina kia nhu nhược điềm mỹ khuôn mặt nhỏ, lập tức những lời này trực tiếp bị hắn nghẹn trở về, ở trong não dạo qua một vòng lúc sau, ngắn lại thành như vậy một câu, hắn nói: "Ngươi là nữ nhi của ta."
La Căn chỉ là rất đơn giản mà trần thuật một sự thật, nhưng là ở Nina nghe tới, lại là một loại thừa nhận cùng khẳng định, nàng thực am hiểu nói thật, nhưng là lúc này nàng lại cảm thấy dùng ngôn ngữ tới biểu đạt thật sự là quá khinh bạc ( phân lượng nhẹ ).
Vì thế quá mức cao hứng Nina nghĩ nghĩ, một tay ôm Laura, một tay nắm chặt thành quyền, tuyết trắng tam căn kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay đâm ra tới, Hắc Phát cô nương nhìn về phía La Căn, ánh mắt kiên định, nàng mở miệng nói: "Ân, ta là ngươi nữ nhi."
Nhìn, chứng cứ đều có.
La Căn nhìn ngồi ở đối diện, đồng dạng đối hắn lượng móng vuốt hai cái nữ nhi: "......"
Là là là, này con mẹ nó đều là hắn nữ nhi! Đều là thân sinh!
#######
Cha con tương nhận quá trình so Nina trong tưởng tượng còn muốn thuận lợi rất nhiều, hoặc là bởi vì bọn họ muốn nhận cha là La Căn?
Rốt cuộc so với cái gọi là chứng cứ, hắn càng thêm tin tưởng chính mình trực giác.
Bất quá......
Thành công tương nhận hai cái nữ nhi La Căn nhìn thoáng qua Nina cùng Laura, do dự một chút lúc sau hắn vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi: "Chỉ có các ngươi hai cái, phải không?"
Còn đắm chìm ở thành công nhận cha vui sướng trung Nina nghe được La Căn nói, có chút phản ứng không kịp mà nhìn hắn một cái, một lát sau mới phản ứng lại đây hắn nói chính là cái gì.
"Ha ha."
Nina nhịn không được nở nụ cười, nàng chớp chớp cặp kia màu xanh xám mắt to, mặc kệ là khóe môi vẫn là trong mắt, nàng đều không có biện pháp tàng trụ nàng ý cười, nàng nói, "Về chuyện này, ta không có cách nào cho ngài khẳng định trả lời."
Này hoàn toàn quyết định bởi với Sử Thôi Khắc bọn họ những người đó đối La Căn "Yêu tha thiết" trình độ, rốt cuộc nàng danh hiệu là X-17, mà Laura là X-23, ở nàng phía trước có mười sáu cái bị chế tạo ra tới X vũ khí, mà ở Laura phía trước, bao gồm nàng tổng cộng có hai mươi hai cái bị chế tạo ra tới X vũ khí, tuy rằng dựa theo tình huống của nàng xem ra, Sử Thôi Khắc cũng không phải vì phục chế một cái Kim Cương Lang ra tới, nhưng là......
Ai biết ở nàng phía trước mười sáu cái bị chế tạo ra tới X vũ khí rốt cuộc là tình huống như thế nào? Có thể hay không cùng nàng giống nhau, cũng là yêu cầu siêu cường tự lành năng lực cho nên gia nhập Kim Cương Lang gien?
La Căn: "......"
#######
Chờ Nina bọn họ một nhà ba người từ trong phòng hội nghị ra tới thời điểm, Ba Cơ bọn họ đoàn người còn ở phòng khách ngồi, nhìn đến Nina bọn họ trên mặt nhẹ nhàng biểu tình, Ba Cơ cười từ trên sô pha đứng lên: "Xem ra ta phải nói một câu chúc mừng?"
Nina từ viện nghiên cứu trốn thoát, một đường chạy đến Mexico, mang theo Laura đi trước nước Mỹ, duy nhất mục đích chính là vì nhìn thấy các nàng phụ thân Kim Cương Lang, tuy rằng nói sau lại có kẻ báo thù nhóm đối nàng chiếu cố cùng quan tâm làm nàng thiếu vài phần bàng hoàng, cũng từng đã làm nhất hư tính toán ——
Nếu La Căn không muốn thừa nhận các nàng hoặc là không muốn thừa nhận nàng lời nói, nàng còn có thể tay làm hàm nhai thậm chí nuôi sống Laura.
Nhưng là này cũng gần là nhất hư tính toán, hiện tại La Căn không chỉ có thừa nhận Laura, còn ở chỉ có nàng lời nói của một bên dưới tình huống nguyện ý tin tưởng nàng, thừa nhận nàng, Nina cảm thấy chính mình cao hứng đến so vung lên Loki tạp một đốn còn muốn càng thêm vui vẻ!
Cho nên nghe được Ba Cơ nói, Nina nhịn không được nở nụ cười: "Ha ha ha ha, cảm ơn, cảm ơn."
Nhìn đến Hắc Phát cô nương cười đến như vậy vui vẻ bộ dáng, nguyên bản còn ở buồn rầu hai cái nữ nhi nên như thế nào dưỡng La Căn cũng nhịn không được bị nàng cảm nhiễm, dắt khóe môi.
La Căn nhìn Nina không thêm che dấu mà theo chân bọn họ chia sẻ vui sướng cùng vui sướng, ánh mắt bất tri bất giác mà nhu hòa xuống dưới, đang lúc hắn đưa ra muốn mang Nina cùng Laura hồi X học viện thời điểm, Jarvis thanh âm vang lên: "Các vị, tiên sinh bọn họ đã trở lại."
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Đột nhiên có hai cái nữ nhi, nghèo ba ba lang thúc đang ở rối rắm như thế nào nuôi sống hai cái tiểu áo bông thời điểm ——
Nina: "Ba ba, ngươi nghe nói qua rắn chín đầu sao?"
Kia chính là một cái có thể làm người đi lên làm giàu con đường tổ chức a =w=
Rắn chín đầu: Σ( ° △ °|||)︴ có loại bị người nhớ thương thượng ( tiểu kim khố ) cảm giác.
Chương 38 mở ra ngốc ba ba hình thức
Kẻ báo thù nhóm chạy đến trảo Loki, lại không có dự đoán được đối phương cùng bọn họ bỏ lỡ, không chỉ có không có lưu tại tại chỗ, ngược lại là ngụy trang thành Mỹ Quốc đội trưởng tiến vào bọn họ địa bàn.
Tony bọn họ ở thu được Jarvis truyền đạt tin tức lúc sau, liền đem vạn Từ Vương người biến chủng Huynh Đệ Hội phân bộ sự tình giao cho Thần Thuẫn Cục cùng X học viện người đi xử lý, Tony đám người tắc trực tiếp chạy về kẻ báo thù cao ốc.
Ở trên đường biết được Nina cùng Spider Man bọn họ đã thành công mà chế phục Loki lúc sau, Tony bọn họ nhẹ nhàng thở ra, giảng đạo lý, đối Tony tới nói, mặc dù Loki lại một lần hủy diệt kẻ báo thù cao ốc nói cũng không thành vấn đề, chỉ cần Nina cùng Peter bọn họ không có việc gì liền hảo.
Rốt cuộc đối tiền đã nhiều đến với hắn mà nói chỉ là một chuỗi con số Tony tới nói, Nina cùng Peter hai người có thể so tiền tổng muốn nhiều, trừ bỏ khác cá nhân nguyên nhân, bọn họ đại biểu chính là kẻ báo thù liên minh tương lai cùng hy vọng.
Chẳng qua......
"Jarvis, ngươi nói Kim Cương Lang tới rồi kẻ báo thù cao ốc?"
Ở phi cơ nội Tony đã từ sắt thép chiến y bên trong ra tới, nghe được Jarvis nói, hắn hơi hơi nhướng nhướng mày, "Hắn không phải hẳn là ở Mexico sao?"
"Hào lợi đặc tiên sinh đã trở lại New York, lại còn có ở thương trường cùng Barnes tiên sinh bọn họ chạm mặt." Jarvis đâu vào đấy mà trả lời Tony vấn đề, "Nguyên bản Barnes tiên sinh bọn họ là tính toán giải quyết rắn chín đầu lúc sau chạy về kẻ báo thù cao ốc hỗ trợ, nhưng là chờ bọn họ đuổi tới thời điểm, Nina tiểu thư cùng Peter tiên sinh đã đem Loki chế phục."
Nói tới đây, Jarvis đột nhiên đối Saul mở miệng nói, "Saul tiên sinh, ngài đệ đệ vạn phần hy vọng ngài có thể đuổi tới hắn bên người."
Ở một bên Saul nghe được chính mình đệ đệ Loki cư nhiên bị Nina cùng Peter hai cái tiểu kẻ báo thù cấp chế phục thời điểm, tuy rằng tỏ vẻ kinh ngạc, nhưng là càng có rất nhiều nhẹ nhàng thở ra.
Rốt cuộc Saul cũng xác thật là đến thừa nhận, Loki nếu là thật sự thành công bắt lấy hoặc là khống chế Nina cùng Peter nói, như vậy tuyệt đối sẽ lợi dụng bọn họ làm chuyện xấu.
Tuy rằng hiện tại bị chế phục, đến ăn một chút nho nhỏ đau khổ, nhưng là tổng Tỷ Can ra vô pháp vãn hồi sai sự muốn tới đến hảo rất nhiều.
Nhưng là Saul lại không có nghĩ đến Jarvis sẽ đột nhiên đối hắn nói như vậy, lập tức sửng sốt một chút, theo bản năng mà hỏi lại một câu: "Jarvis, ngươi nói Loki vạn phần hy vọng ta có thể đuổi tới hắn bên người?"
"Đúng vậy." Jarvis thanh âm nho nhã lễ độ, hắn nói, "Tuy rằng hắn cũng không có chính miệng nói ra, nhưng là căn cứ hắn cảm xúc cùng trạng huống, ta suy đoán ra hắn hiện tại bên người xác thật là phi thường khát vọng một vị thân nhân xuất hiện cùng làm bạn."
Nghe được Jarvis nói, Saul đáy lòng đệ khống chi hồn đang ở hừng hực thiêu đốt, hắn giang hai tay, đặt một bên Lôi Thần chi chùy như là có tự chủ ý thức giống nhau trực tiếp rơi xuống hắn trên tay: "Bằng hữu của ta, ta phải về trước kẻ báo thù cao ốc, Loki hắn yêu cầu ta."
Nói, Saul khiến cho Jarvis mở ra phi cơ cabin môn, ngay sau đó chuyển động Lôi Thần chi chùy, trực tiếp rời đi.
"What the fuck!?"
Mắt thấy Saul liền như vậy chạy, Tony nhịn không được khơi mào một bên lông mày, hắn nói, "Saul có phải hay không quên mất lúc trước Loki thọc quá hắn thận chuyện này?"
Sơn Mỗ nghe được Tony nói, thập phần ngay thẳng mà phun tào một câu: "Saul lại không phải lần đầu tiên bị Loki thọc thận."
Cho nên có cái gì hảo đáng giá nhớ kỹ?
Dù sao cũng không phải lần đầu tiên, đương nhiên, nhìn dáng vẻ cũng không có khả năng là cuối cùng một lần, hơn nữa Saul đối chính mình đệ đệ có một loại mê chi khoan dung, hiện tại nghe được Jarvis nói như vậy, hắn lại sao có thể không trực tiếp hóa thân đệ khống đâu?
"Jarvis." Tony nghe được Sơn Mỗ nói như vậy, đột nhiên hô chính mình trí năng quản gia một tiếng, "Loki bị Nina bọn họ tấu thật sự thảm sao?"
Bằng không dựa theo Loki tính cách, lại sao có thể sẽ khát vọng bên người có một người thân xuất hiện cùng làm bạn? Phải biết rằng chỉ có ở hắn ở vào cực kỳ nhược thế vị trí khi, Loki mới có thể yếu thế, hơn nữa vẫn là chỉ biết hướng Saul yếu thế.
Không có biện pháp.
Chỉ có Saul cái kia đệ khống xuẩn ca ca mới có thể như vậy tin tưởng Loki là thật sự yếu thế, mà mặt khác kẻ báo thù nhóm mỗi lần đều nhìn ra được Loki là ở làm bộ, chính là kia thì thế nào? Saul hắn tin tưởng a.
Chỉ cần chỉ số thông minh không xong tuyến, Saul vẫn là một cái phi thường đáng giá tin cậy hảo đồng đội tới, nhưng là một khi hắn đụng tới Loki, chỉ số thông minh rớt tuyến lúc sau......
Kẻ báo thù nhóm: "......"
Hoàn toàn là không đề cập tới cũng thế orz
"Có lẽ các ngươi có thể nhìn xem cái này video." Jarvis tỏ vẻ, hắn đã không có cách nào hình dung, hoặc là nói lại nhiều ngôn ngữ đều không bằng chính mình trực quan nhìn đến càng thêm có thể thuyết minh vấn đề.
Theo Jarvis nói âm vừa ra, cabin nội liền xuất hiện một cái hình chiếu hình ảnh, sau đó ——
Tony, Steve, Sơn Mỗ ba vị kẻ báo thù nhóm liền như vậy trơ mắt mà nhìn tinh tế nhỏ xinh Hắc Phát cô nương là như thế nào lược đảo Loki, nắm lên hắn liền cùng Hạo Khắc dường như đem vị kia A Tư Gia Đức tới tiểu vương tử tạp đến hoài nghi nhân sinh.
Ba vị kẻ báo thù: "......???"
Bọn họ là nhìn một cái giả video sao?
"Từ từ, Jarvis, cái này video là thật sự?" Tony nhíu mày, đảo không phải không cao hứng, mà là cảm thấy hoang mang, hắn xác thật là biết Hắc Phát cô nương sức chiến đấu rất cao, nhưng là nàng ở trong video cái này tư thế......
"Là thật sự."
Jarvis mở miệng nói, "Nina tiểu thư lặp lại quan khán quá đương sơ Ban Nạp tiến sĩ hóa thân Hạo Khắc lúc sau đối phó Loki video, hôm nay đối phó Loki khi mặc kệ là động tác cùng tư thế đều hoàn mỹ mà bắt chước Hạo Khắc."
"Nina tiểu thư làm ta đem một màn này lục xuống dưới, hơn nữa tìm cơ hội chia Ban Nạp tiến sĩ, nàng nói đây là vì hướng Ban Nạp tiến sĩ biểu đạt sùng bái chi tình."
"Nina sùng bái đối tượng là Bruce!?"
Tony tỏ vẻ chính mình đã chịu lừa gạt, "Cục cưng nhất sùng bái người chẳng lẽ không nên là ta sao?"
Nói tốt Iron Man nhất bổng đâu?
"Ách, ta cảm thấy Nina sùng bái người hẳn là Hạo Khắc đi?"
Mỹ Quốc đội trưởng ở một bên cười nói, đương nhiên, hắn cười cũng không phải bởi vì Tony nói, mà là bởi vì trong video so Nina cao như vậy nhiều Loki bị tiểu cô nương tạp đến thảm hề hề bộ dáng.
Tony đương nhiên sẽ không bởi vì cái này mà thật sự sinh khí, hắn nhiều lắm chính là trở về lúc sau làm Nina tốt lắm nhận thức đến, chỉ có Tony · Iron Man · tư tháp khắc mới là nhất đáng giá sùng bái người.
Đến nỗi hiện tại......
"Jarvis, ta tưởng ngươi xác thật là có thể đem cái này video thế Nina chia Bruce." Nói, Tony đột nhiên nghĩ tới cái gì, hắn nói, "Đúng rồi, ta tưởng cái này video có thể khởi một cái tiêu đề ——"
"《 Hạo Khắc, ngươi nữ nhi hiện tại ở chúng ta trên tay 》, các ngươi cảm thấy như vậy?"
Tony quay đầu nhìn Steve cùng Sơn Mỗ liếc mắt một cái, người trước cho hắn một cái bất đắc dĩ tươi cười, mà người sau tắc thập phần không khách khí mà nói, "Ta cảm thấy ngươi thật hẳn là không có làm truyền thông này một hàng, nếu không nói ngươi tuyệt đối sẽ đói chết, Tony."
Khăng khăng đi một mình Tony cũng không để ý Steve cùng Sơn Mỗ hai người trả lời, trực tiếp làm Jarvis lấy như vậy tiêu đề đem này đoạn video chia Ban Nạp tiến sĩ lúc sau, hắn khiến cho Jarvis nhanh hơn phi hành tốc độ: "Ta đã gấp không chờ nổi mà muốn trông thấy chúng ta vị này anh dũng tiểu cục cưng."
#######
"Các vị, tiên sinh bọn họ đã trở lại."
Đương Jarvis những lời này vang lên đồng thời, Tony, Steve cùng Sơn Mỗ ba người liền từ bên ngoài vào được, trừ bỏ Tony ở ngoài, Steve cùng Sơn Mỗ hai người trên người vẫn cứ ăn mặc chế phục.
Vừa mới tiến vào, hai bên liền lẫn nhau chào hỏi, Tony cười nhìn về phía trên mặt mang theo điềm mỹ tươi cười Nina: "Beauty, nghe Jarvis nói, ngươi vừa mới béo tấu cái kia nai con tử một đốn?"
Nghe được Tony nói, Nina nhịn không được cười một chút: "Tư Tháp Khắc tiên sinh, ngài cũng biết?"
"Ân hừ." Tony cặp kia caramel sắc mắt to mang theo ý cười mà nhìn về phía nàng, "Ta không chỉ có biết cái này, còn đã biết chúng ta tiểu kẻ báo thù cư nhiên là Hạo Khắc mê muội, ân? Nếu ta không có nhớ lầm nói, Beauty ngươi tựa hồ nói qua Iron Man mới là nhất bổng?"
Tony tính cách chính là như thế, đối đãi lớn lên đẹp xinh đẹp cô nương luôn là một bộ hoa hoa công tử tư thế, ngả ngớn lại đa tình, nhưng là lại sẽ không làm người cảm thấy bị mạo phạm.
Nhưng là, hiển nhiên cái này "Người" chỉ chính là đối phương mà thôi, cũng không bao gồm đối phương phụ thân!
La Căn chính mình chính là tình trường phong phú tay già đời, hắn có lẽ diện mạo hung hãn thậm chí khó hiểu phong tình, nhưng là không thể không thừa nhận, hắn tràn ngập nam tính khí khái thể trạng cùng tính cách xác thật là thực chiêu nữ nhân thích, thích không thích hợp sinh hoạt này cũng không quan trọng, nhưng là nếu là một đêm tình hoặc là nhiều đêm tình nói, như vậy La Căn hiển nhiên là thực tốt đối tượng.
Đương nhiên, La Căn cũng không có cảm thấy chỉ có nam nhân mới có thể có một đêm tình, nữ nhân nhất định phải một dạ đến già, nếu không nói hắn cũng sẽ không cùng như vậy nhiều nữ nhân một đêm tình, nhưng là nữ nhân cùng nữ nhi là có khác nhau ——
Thật giống như hắn phao nữ nhân cũng không có cảm thấy có cái gì không đúng, thậm chí cảm thấy này hoàn toàn là thiên kinh địa nghĩa, đến nỗi ngươi nói nếu bị hắn phao nữ nhân phụ thân đã biết lúc sau có thể hay không cảm thấy không cao hứng linh tinh, sách, nói thật ra lời nói, này không ở hắn suy xét trong phạm vi.
Nhưng! Là!
Nếu là hắn nữ nhi bị nam nhân khác phao nói......
Mới nhậm chức ngốc ba ba La Căn yên lặng mà đi tới Nina cùng Tony hai người trung gian, trực tiếp chắn chính mình đại nữ nhi trước mặt, dùng ánh mắt cảnh cáo Tony ——
Nói chuyện liền nói lời nói, đừng lão đối lão tử nữ nhi phóng điện!
Nina: "......???"
Tony: "......???"
Nói thật ra lời nói, Tony từ lúc bắt đầu liền biết Nina tới New York chính là vì tìm ba ba, ở cái này trong quá trình, hắn cũng cung cấp không ít trợ giúp, tuy rằng thế nàng đã làm nhất hư tính toán, nhưng là lại cũng hy vọng Nina các nàng có thể thành công cùng La Căn tương nhận.
Rốt cuộc từ Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa trải qua xem ra, các nàng bên người nếu có một cái huyết thống thân cận trưởng bối chiếu cố các nàng nói, xác thật là sẽ càng tốt.
Nhưng là hiện tại......
Tony nhìn thoáng qua che ở hắn cùng Nina trung gian Kim Cương Lang, đột nhiên phản ứng lại đây ——
Nếu Nina có ba ba nói, cũng không phải hoàn toàn đều là chuyện tốt, tỷ như nói hiện tại, không lý do mà đã bị La Căn coi như sắc lang giống nhau phòng bị.
Cũng không biết La Căn hành động là có ý tứ gì Nina cũng không có hoài nghi cái gì, từ La Căn phía sau dò ra cái đầu đối Tony cười nói: "Iron Man đương nhiên là nhất bổng, chính là Hạo Khắc cũng rất lợi hại."
Nói, Nina cùng Tony giới thiệu nói, "Đúng rồi, Tư Tháp Khắc tiên sinh, đây là phụ thân ta, La Căn · hào lợi đặc."
Sau đó ngẩng đầu nhìn về phía La Căn, "Ba ba, đây là Tony · Tư Tháp Khắc tiên sinh, ta cùng Laura ở kẻ báo thù cao ốc mấy ngày này ít nhiều Tư Tháp Khắc tiên sinh chiếu cố cùng trợ giúp."
Nguyên bản đối mặt Tony khi, trên mặt còn mang theo vài phần hung hãn đang nghe đến Nina kia một tiếng ba ba lúc sau, biểu tình nháy mắt liền mềm hoá xuống dưới.
Hắn cảm thấy thật đúng là kỳ quái a, nếu là trước đây nói, nhìn đến Nina như vậy cô nương, hắn sẽ cảm thấy thật sự là quá yếu, khẳng định là cái phiền toái, nhưng là hiện tại......
La Căn · tiến vào ngốc ba ba hình thức · hào lợi đặc: "......"
Lão tử nữ nhi quả nhiên là siêu đáng yêu!
La Căn cũng không phải sẽ không cảm ơn người, tuy rằng đối với Tony · tư tháp khắc cái này tao gãy chân hoa hoa công tử lão nam nhân cư nhiên dám liêu nữ nhi của ta Nina chuyện này tỏ vẻ không cao hứng, nhưng là đối với mấy ngày này bọn họ đều ở chiếu cố Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa sự tình, Kim Cương Lang vẫn là ghi tạc trong lòng.
"Thực cảm tạ các ngươi mấy ngày này đối Nina cùng Laura chiếu cố, khách khí lời nói ta cũng không nhiều lắm ( sẽ ) nói, tóm lại các ngươi có cái gì yêu cầu hỗ trợ nói, cứ việc cùng ta nói."
Từ Nina nơi đó, La Căn đã biết lúc trước là kẻ báo thù liên minh người đột nhiên xuất hiện, các nàng tỷ muội hai người mới có thể đủ thuận lợi vậy mà đến New York, nếu không phải bởi vì này đó kẻ báo thù nhóm nói, Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa chỉ sợ còn đang chạy trốn trên đường.
Tuy rằng nói ngay từ đầu kẻ báo thù nhóm là hướng về phía Ba Cơ đi, nhưng là bọn họ cũng xác thật là che chở Nina cùng Laura các nàng tỷ muội hai người, điểm này là không có cách nào lau sạch.
"Không cần." Tony nhìn La Căn liếc mắt một cái, sau đó duỗi tay sờ sờ chính mình tu bổ thật sự chỉnh tề gợi cảm ria mép, đột nhiên câu môi cười, "Rốt cuộc Nina là ta ( nhóm ) người, chiếu cố nàng cùng Laura cũng là hẳn là."
Chương 39 cảm kích? Không tồn tại
Tuy rằng nói tiểu nữ nhi đều mười hai tuổi, nhưng là La Căn xác thật là mới làm cha, tuy rằng đại nữ nhi vừa mới mới vừa nhận trở về, nhưng là hắn cũng xác thật là đã tiến vào ngốc ba ba bao che cho con hình thức.
Cho nên đang nghe đến Tony làm trò hắn cái này thật · lão phụ thân trước mặt nói ra như vậy không chỉ có liêu hắn nữ nhi còn cùng hắn đoạt nữ nhi nói, La Căn · ngốc ba ba · hào lợi đặc không tạc mới là lạ đâu.
Kim Cương Lang nhìn về phía Tony, trực tiếp dỗi trở về: "Không có khả năng sinh đẻ người đều thích nơi nơi nhận nữ nhi sao?"
Cái gì?
Ngươi nói La Căn vừa mới mới dưới đáy lòng tỏ vẻ sẽ nhớ rõ Tony bọn họ mấy ngày này đối Nina cùng Laura chiếu cố?
La Căn tỏ vẻ, hết thảy cảm kích ở giữ gìn nữ nhi trước mặt đều là không tồn tại.
Kim Cương Lang nói âm vừa ra, ở đây người đều là một tĩnh, thực hiển nhiên, trừ bỏ còn thực tuổi nhỏ Laura không biết "Sinh dục năng lực" là cái gì ở ngoài, những người khác đều rất rõ ràng.
Không biết La Căn là cái gì tính cách người đảo còn hảo, tỷ như vượng đạt bọn họ chỉ cảm thấy Kim Cương Lang dỗi người công lực cũng là không cạn, không chừng Nina thẳng quyền chính là di truyền đến phụ thân.
Nhưng mà biết La Căn là cái gì tính cách như là Steve đám người, đang nghe đến hắn dỗi hồi Tony những lời này khi, mỗi người trên mặt biểu tình nhiều vài phần che dấu không được kinh ngạc.
Thật · hán tử Kim Cương Lang hoàn toàn tự thể nghiệm mà cùng mọi người thuyết minh một cái nguyên tắc, đó chính là ——
Năng động tay liền tận lực thiếu tất tất.
Đương nhiên, cũng không thể bài trừ có lẽ La Căn cũng không có thắp sáng dỗi người cái này kỹ năng khả năng tính, nhưng là nếu này khả năng tính là thành lập nói, như vậy Steve đám người không thể không thừa nhận ——
Đương ba ba lúc sau quả nhiên là bất đồng, vì nữ nhi nháy mắt thắp sáng dỗi người kỹ năng hảo sao?
Mắt thấy Tony muốn dỗi đi trở về, nguyên bản còn đứng ở Ba Cơ bên người hướng hắn dò hỏi ở thương trường bị rắn chín đầu tập kích sự tình Steve vội vàng tiến lên, tễ ở La Căn cùng Tony trung gian, mở miệng hoà giải nói: "Lần trước nhìn thấy ngươi thời điểm, La Căn ngươi còn không yêu nói giỡn đâu, không nghĩ tới tái kiến ngươi thời điểm, ngươi trở nên như vậy ái nói giỡn."
Một câu, đem La Căn trực tiếp dỗi Tony sự tình phán định vì là nói giỡn mà thôi, ngay sau đó lại mở miệng nói, "La Căn, vừa mới Tony ý tứ là, Nina đã gia nhập chúng ta kẻ báo thù liên minh quân dự bị, cho nên chúng ta chiếu cố các nàng cũng là hẳn là, Natasha cũng quả thực là đem các nàng coi như nữ nhi giống nhau tới đối đãi."
Chẳng sợ Mỹ Quốc đội trưởng không có bạn gái, không có lão bà, càng không có hài tử, nhưng là không có không đại biểu sẽ không ảo tưởng sao, Steve hơi chút đem chính mình đại nhập một chút người khác ( La Căn ) nhân vật, là có thể đủ đoán được Tony vừa mới nói những lời này có bao nhiêu có thể bậc lửa ngòi nổ.
Rốt cuộc có cái nào phụ thân nguyện ý nghe đến một người nam nhân ở trước mặt hắn đối hắn nói ra nói như vậy?
Nghĩ đến đây, Steve nhịn không được đối La Căn cười nói, "Nói tới đây, ta còn không có chúc mừng ngươi tìm về hai cái như vậy đáng yêu nữ nhi đâu."
Không thể không thừa nhận, Steve phía trước hoà giải nói thật sự là lạn thấu, nhưng là không quan hệ, cuối cùng một câu thâm đến ngốc ba ba La Căn tâm, nguyên bản có chút căng chặt biểu tình cũng thả lỏng xuống dưới.
"Cảm ơn."
La Căn đối Steve nói, ngay sau đó hướng bên cạnh lui một bước, đảo không phải hắn nhượng bộ, mà là......
Nguyên bản là Nina cùng Tony mặt đối mặt, vì đề phòng đối diện ( Tony ) cái kia lão nam nhân mơ ước chính mình nữ nhi, cho nên La Căn cố tình tễ ở bọn họ trung gian, kết quả Steve vì phòng ngừa hắn cùng Tony đánh lên tới, lại cố tình tễ ở bọn họ trung gian.
Phải biết rằng mặc kệ là La Căn vẫn là Steve, kia đều là dáng người to lớn cao lớn nam nhân, Nina cùng Tony vừa mới mặt đối mặt nói chuyện khoảng cách vốn dĩ liền không xa, lập tức chen vào tới hai người, quả thực liền cùng tễ xe bus dường như hảo sao?
Đại ngực là đại ngực, nhưng lại không phải muội tử, hai cái đại nam nhân tễ ở bên nhau, hình ảnh đẹp sao?
Mà bên kia Tony nghe được Steve nói, nhịn không được trợn trắng mắt, nhưng là thấy hắn ý bảo còn có Nina bọn họ ở, hắn cũng liền không có nói cái gì nữa.
Thấy Tony ngưng chiến, Steve liền vội vàng nói sang chuyện khác: "Đúng rồi, Saul đã trở lại sao?"
Làm kẻ báo thù liên minh một viên, Steve tuy rằng hoài nghi Saul ở đối mặt Loki sự tình khi chỉ số thông minh cao thấp, nhưng là đối với thực lực của hắn nhưng thật ra rất tín nhiệm.
Chỉ là Steve cùng Tony bọn họ đã trở lại kẻ báo thù cao ốc lúc sau, nhìn quét một vòng lúc sau đều không có nhìn đến Saul thân ảnh, hắn tổng không có khả năng so với bọn hắn trở về đến còn muốn vãn đi?
"Đã trở lại."
"Không có."
Không giống nhau trả lời, là cũng không giống nhau dân cư trung nói ra, nói đã trở lại người là Ba Cơ, mà hết chỗ chê người còn lại là Nina.
Nghe được hai cái hoàn toàn bất đồng đáp án, đừng nói Steve bọn họ, ngay cả Nina biểu tình cũng có chút nhi ngốc: "......
Ai???"
Vị này Hắc Phát cô nương chớp chớp mắt, trường kiều lông mi giống như vỗ cánh sắp bay điệp dường như, nàng nhìn về phía Ba Cơ, "Ba Cơ, Saul đã trở lại sao?"
Nàng như thế nào không có nhìn đến?
Nghe được Nina nói, Ba Cơ có chút dở khóc dở cười, vị này Brooklyn tiểu vương tử câu môi đối nàng cười nói: "Đương nhiên, Peter đem Loki quan vào đặc chế trong mật thất mặt, Saul trở về thời điểm không phải còn hỏi chúng ta Loki ở đâu sao?"
Cũng không biết có phải hay không bởi vì Jarvis đối lời hắn nói cấp Saul tạo thành đánh sâu vào quá lớn, làm cho hắn trở về lúc sau tùy tiện bắt lấy một người ( Ba Cơ ) đã hỏi tới Loki ở đâu lúc sau, liền trực tiếp thẳng đến mật thất.
Nói tới đây, Ba Cơ nghĩ tới Nina lúc ấy đang làm cái gì, liền cười nói, "Hảo đi, lúc ấy ngươi giống như quá mức cao hứng, chỉ lo cùng vượng đạt bọn họ chia sẻ vui sướng, cho nên xem nhẹ Saul."
Trên thực tế, Nina vẫn luôn đều biểu hiện thật sự có lễ phép, rất sớm thục, cười đến lại điềm mỹ cũng không có cách nào làm người xem nhẹ nàng hiểu chuyện, nhưng là vừa mới nhìn đến Hắc Phát cô nương thời điểm, Ba Cơ mới thật sự cảm giác được nàng chỉ là một cái mười tám tuổi cô nương.
Này đại khái là bởi vì có cha mẹ thân có thể dựa vào cùng chỉ có thể đủ dựa vào chính mình khác nhau?
Nghe được Ba Cơ nói, Nina nhịn không được cười đến có chút ngượng ngùng, nàng cũng cảm thấy chính mình hình như là có điểm quá mức hưng phấn, nhưng là nàng chính là kiềm chế không được, chính là hảo muốn cười, chính là hảo muốn cùng tất cả mọi người chia sẻ cái này đáng giá vui vẻ tin tức.
Nghe được Ba Cơ nói, Tony hơi hơi nhướng mày nhìn Nina liếc mắt một cái, hảo đi, hắn thừa nhận hiện tại Nina thoạt nhìn xác thật là phi thường vui vẻ, không thấy được tiểu cô nương trên mặt cùng trong mắt ý cười căn bản đều tàng không được sao?
Nhưng thật ra Sơn Mỗ chú ý điểm ở một cái khác địa phương ——
"Tony, cho nên ngươi lần trước tính toán chế tạo một cái vây khốn Loki mật thất là đúng." Sơn Mỗ cười đối Tony nói, "Không nghĩ tới nhanh như vậy là có thể đủ dùng đến, ngươi quả nhiên có dự kiến trước."
Trên thực tế, Sơn Mỗ cũng là vào ở chính thức thay tên vì kẻ báo thù cao ốc tư tháp khắc cao ốc lúc sau mới biết được, lúc trước Loki vừa mới bị Saul mang về A Tư Gia Đức thời điểm, Tony cũng đã bắt đầu xuống tay chế tạo cái này mật thất.
Ở đã biết lúc sau, Sơn Mỗ phản ứng đầu tiên là Tony có thể hay không quá mức cẩn thận? Rốt cuộc Loki liền tính muốn lại xâm lược địa cầu, cũng không đến mức nhanh như vậy lại trở về.
Nhưng mà Sơn Mỗ trăm triệu không nghĩ tới, Tony "Tiểu tâm sử đến vạn năm thuyền" là đúng, trên thực tế, xác thật là nhanh như vậy mà lại đã trở lại.
Nghe được Sơn Mỗ nói như vậy, Tony lại nhàn nhạt mà hừ một tiếng, sau đó mở miệng nói: "Nếu có thể nói, ta thà rằng là ta buồn lo vô cớ, cái kia mật thất cả đời đều dùng không đến."
Tuy rằng Tony thực tự tin chính mình chế tạo cái này mật thất có thể hoàn toàn mà vây khốn Loki, sẽ không làm hắn có bất luận cái gì chạy trốn cơ hội, nhưng là nói thật ra lời nói, cùng với làm Loki thật sự nếm thử một chút, làm thực nghiệm, Tony thà rằng cái này mật thất cả đời hoang phế ở nơi đó, như vậy liền đại biểu Loki không có lại đến địa cầu làm sự tình.
Chính là thế sự lại trước sau không như mong muốn, Loki không chỉ có lại lần nữa quang lâm địa cầu, hơn nữa vẫn là ở như vậy đoản thời gian nội lại lần nữa quang lâm.
Bất quá lời nói lại nói trở về......
Tony cười nhìn về phía Nina: "Ta cảm thấy trải qua lần này sự tình lúc sau, Loki đại khái sẽ ăn chút giáo huấn, rốt cuộc kế bị Hạo Khắc chi phối sợ hãi lúc sau, hôm nay lại đến nhiều một cái bị Nina chi phối sợ hãi."
Nghe được Tony này rõ ràng mang theo vài phần trêu chọc ngữ khí nói, Nina một chút đều không có cảm thấy thẹn thùng hoặc là ngượng ngùng, nàng nói: "Còn có Jarvis đâu, Loki ở thang máy nghe Jarvis phóng thần khúc lúc sau, quả thực đều phải khóc."
Nina nói, làm kẻ báo thù nhóm không khỏi mà nhớ tới phía trước đồng dạng bị nhốt ở thang máy Colson cùng Hill hai vị Thần Thuẫn Cục đặc công kia sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, Tony đặc biệt nghiêm túc mà mở miệng hỏi một câu: "Jarvis, thang máy phát sinh sự tình ngươi lục xuống dưới sao?"
"Thời khắc ký lục, tiên sinh." Jarvis mở miệng nói, "Nhưng là ta phải nhắc nhở một chút, bởi vì lúc ấy Loki ngụy trang thành đội trưởng bộ dáng, cho nên......"
"Hảo, Jarvis." Thật · Mỹ Quốc đội trưởng không đợi Jarvis nói xong, hắn liền mở miệng nói, "Ngươi có thể đem kia đoạn ghi hình xóa rớt."
Steve tỏ vẻ, hắn không nghĩ muốn ở chính mình trên mặt nhìn đến khóc chít chít biểu tình.
"Hắc, Jarvis, đừng xóa." Tony cười đối Steve nói, "Đội trưởng, ngươi biết được nói, kia cũng không phải là ngươi, cho nên ngươi hoàn toàn không cần để ý."
Nghe được Tony nói, Steve biểu tình có chút bất đắc dĩ, hắn nói: "Nếu ngươi trên mặt biểu tình lại chân thành một chút nói, ta có lẽ sẽ tin tưởng, Tony."
Nghe vậy, Tony đối với hắn lộ ra một cái vô tội biểu tình, ngay sau đó liền nghe được Ba Cơ ở một bên nói: "Ta trên tay cũng có một đoạn về công chúa ôm video, có lẽ ta có thể truyền cho ngươi, Steve."
Nghe được Ba Cơ nói, Tony mặt tức khắc gian đen, mà Steve tắc nở nụ cười, cùng Ba Cơ tới một cái give me five: "Làm được xinh đẹp, Ba Cơ."
"Hừ." 1v2 Tony nhịn không được quét bọn họ hai cái liếc mắt một cái, "Các ngươi hai cái lão băng côn sẽ truyền video sao?"
Nói, Tony lại nhìn Steve liếc mắt một cái, "Đội trưởng ngươi hiện tại đối thủ cơ vận dụng thuần thục trình độ đại khái chỉ có gọi điện thoại cùng tiếp điện thoại đi?"
Steve · lão băng côn nhất hào · Rogers: "......"
Ba Cơ · lão băng côn số 2 · Barnes: "......"
Howard nhi tử như thế nào liền như vậy làm người chán ghét đâu!?
Một phen cho nhau trêu chọc lúc sau, La Căn liền đưa ra muốn mang Nina cùng Laura các nàng hồi X học viện sự, chỉ là ngốc ba ba vừa mới đưa ra, liền bị cự tuyệt.
"Nina cùng Laura là ta nữ nhi."
"Nhưng Nina cũng là chúng ta kẻ báo thù liên minh một viên."
Mắt thấy La Căn cùng Tony lại đến dỗi lên, Steve bất đắc dĩ chỉ có thể lại hoà giải: "Hum, La Căn, Tony ý tứ là, Loki rốt cuộc là Nina cùng Peter bọn họ bắt được, chúng ta đối ngay lúc đó tình huống một chút đều không biết tình, yêu cầu Nina cùng bọn họ nói nói."
"Đương nhiên, chuyện này cũng không nóng nảy, dù sao Loki đã bắt được, ngươi cùng Nina các nàng vừa mới mới vừa tương nhận, khiến cho các nàng trước cùng ngươi hồi X học viện, Loki sự tình chúng ta lúc sau lại nói cũng không thành vấn đề."
La Căn: "......"
Lão tử nhìn qua như vậy hảo lừa sao?
Ngốc ba ba tỏ vẻ, hắn dám nói Tony vừa mới cự tuyệt hắn mang Nina các nàng hồi X học viện tuyệt đối không phải bởi vì nguyên nhân này, nhưng là Steve nếu hoà giải, hắn cũng liền lười đến so đo.
Nhưng thật ra một bên vượng đạt cùng Bì Đặc La, này đối tiểu thư đệ nguyên bản chỉ là xem náo nhiệt ăn dưa quần chúng, nhưng là nghe được La Căn muốn mang Nina các nàng hồi X học viện, thừa dịp bọn họ đại nhân nói chuyện thời điểm, vượng đạt trộm mà lôi kéo Nina đến một bên, nhỏ giọng hỏi: "Nina, các ngươi hồi X học viện, vậy các ngươi còn sẽ trở về sao?"
Trên thực tế ngay từ đầu, vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người đi theo Nina bọn họ từ Gotham đi vào New York, một phương diện là vì tìm ba ba, một phương diện là vì Nina, nguyên bản bọn họ tỷ đệ hai người tính toán là trước đi theo Nina các nàng ở tạm ở kẻ báo thù cao ốc, sau đó chờ Nina cùng Laura cùng phụ thân tương nhận lúc sau, bọn họ lại đi theo cùng nơi đi đầu nhập vào X học viện.
Tuy rằng nói vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người có thể đến New York lúc sau liền trực tiếp đi vòng đi X học viện, nhưng là chuyện này không vội, bọn họ có thể lại kéo kéo.
Vì thế kéo kéo, vượng đạt cùng Bì Đặc La tỷ đệ hai người đã bị kẻ báo thù liên minh để lại.
Trải qua quan sát lúc sau, kẻ báo thù nhóm khai quá một cái tiểu hội nghị, là về muốn hay không hấp thu vượng đạt cùng Bì Đặc La này đối người biến chủng song bào thai tiến kẻ báo thù quân dự bị.
Phải biết rằng nguyên bản kẻ báo thù quân dự bị chỉ có Spider Man một người tuổi trẻ siêu anh, tuy rằng mặt sau nhiều một cái Nina, nhưng là cũng xác thật là quá đơn bạc một chút.
Vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này, thân gia trong sạch ( không ), tương lai tiềm lực không thể hạn lượng, hơn nữa Natasha đã từng theo chân bọn họ trò chuyện qua, không dấu vết mà lấy quá không ít ví dụ tới thí nghiệm quá bọn họ, mỗi cái kết quả đều biểu hiện bọn họ tuy rằng đều có điểm tiểu khuyết điểm, nhưng là nói tóm lại vẫn là không có trường oai.
Vì thế trải qua thương nghị lúc sau, kẻ báo thù nhóm quyết định hấp thu vượng đạt cùng Bì Đặc La này đối người biến chủng song bào thai tiến vào kẻ báo thù quân dự bị, đương nhiên, quyết định này bọn họ chỉ là cùng vượng đạt cùng Bì Đặc La kiến nghị một chút, đến nỗi bọn họ rốt cuộc muốn tiếp tục lưu tại kẻ báo thù cao ốc vẫn là đi theo Nina các nàng cùng nơi đi X học viện, vậy từ chính bọn họ làm chủ.
Trên thực tế, đương vượng đạt hỏi như vậy Nina thời điểm, cũng đã từ mặt bên biểu lộ bọn họ thái độ ——
Bọn họ quyết định lựa chọn lưu tại kẻ báo thù cao ốc.
Vượng đạt bọn họ không phải là không thể đi X học viện, nhưng là đó là đi tìm kiếm che chở, chính là nếu lưu tại kẻ báo thù cao ốc, trở thành kẻ báo thù quân dự bị một viên nói, như vậy là dựa vào thực lực của bọn họ được đến.
Vượng đạt cùng Bì Đặc La tuy rằng vẫn là tuổi nhỏ hài tử, nhưng là vẫn cứ có chính mình cốt khí cùng ý tưởng.
"Đương nhiên." Nina mở miệng nói, "Ta cũng là kẻ báo thù quân dự bị một viên a, đương nhiên sẽ trở về."
Nina nhưng không có nghĩ tới cùng La Căn tương nhận lúc sau, liền đi theo hắn đi luôn, nàng nhưng không có quên lúc trước là ai đem nàng cùng Laura đưa tới kẻ báo thù cao ốc, xong việc còn như vậy chiếu cố các nàng.
"Bất quá, vượng đạt ngươi cùng Bì Đặc La bất hòa chúng ta cùng đi X học viện sao?" Nina nhìn về phía vượng đạt, người sau vừa định muốn trả lời, liền nghe được Tony nói, "Đương nhiên cùng các ngươi một khối đi X học viện."
Thấy Nina bọn họ đều quay đầu nhìn hắn, Tony mở miệng tiếp tục nói, "Vượng đạt cùng Bì Đặc La rốt cuộc là người biến chủng, chúng ta mặc dù biết được lại nhiều cũng không có cách nào càng tốt mà chỉ đạo bọn họ tiến hành huấn luyện, thuật nghiệp có chuyên tấn công, so với chúng ta, tin tưởng X học viện người biến chủng càng thêm có thể giúp được các ngươi."
Mặt sau những lời này, Tony là đối vượng đạt cùng Bì Đặc La nói, còn thuận tiện trấn an một chút bọn họ, "Yên tâm, kẻ báo thù quân dự bị vĩnh viễn có các ngươi vị trí."
Tony như vậy vừa nói, những người khác đều đã hiểu, chính là làm vượng đạt bọn họ này đối người biến chủng song bào thai đi X học viện học tập, chờ bọn họ học thành trở về lúc sau, tỷ đệ hai người là có thể đủ trở thành một cái càng tốt kẻ báo thù.
Chỉ có Steve bọn họ nhịn không được nhìn Tony liếc mắt một cái, nghĩ thầm hắn thật đúng là chính là một chút mệt đều không muốn ăn.
Thử nghĩ một chút đi, X học viện xác thật là người biến chủng học tập địa phương, sinh hoạt thiên đường, nhưng là bọn họ bên trong còn có một chi X chiến cảnh, bên trong tụ tập không ít ưu tú người biến chủng.
Hiện tại La Căn mang theo bốn cái tiểu người biến chủng trở về, trừ bỏ nhỏ nhất Laura ở ngoài, Nina, vượng đạt cùng Bì Đặc La đều trước tiên bị kẻ báo thù liên minh định ra, không nói cái khác, nhìn đến nhiều như vậy hạt giống tốt đều bị người trước tiên định ra, X giáo thụ bọn họ ái tài chi tâm tuyệt đối sẽ bùng nổ hảo sao?
Đến lúc đó núi cao hoàng đế xa, Charles bọn họ không có khả năng tìm kẻ báo thù liên minh phiền toái, cũng không có khả năng đối Nina bọn họ sinh khí, vì thế mang theo bốn cái tiểu người biến chủng trở về La Căn chỉ sợ đến trở thành pháo oanh đối tượng.
Tony: "......"
Không sai, ta chính là như vậy tính toán =w=
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Đương gặp được nguy hiểm khi, các ngươi có thể như thế nào bảo hộ chính mình hoặc là người khác?
Nina: Ta có móng vuốt.
Ba Cơ: Ta có thiết cánh tay.
Đội trưởng: Ta có tinh thuẫn.
Nini: Ta có Mark.
......
Jarvis: Ta có 《 đạt kéo băng đi 》, ta có thể đủ bảo hộ Nina tiểu thư.
Chương 40 mới tới X học viện
Cũng không biết Tony hố chính mình một phen La Căn rời đi kẻ báo thù cao ốc thời điểm, không chỉ có mang đi chính mình hai cái nữ nhi, lại còn có nhiều một đôi người biến chủng song bào thai.
Ngồi trên xe đang chuẩn bị lái xe La Căn hơi hơi nhíu nhíu mày, ngồi ở hậu tòa Nina kỳ quái mà nhìn hắn một cái: "Ba ba, làm sao vậy?"
"Ân?" La Căn phục hồi tinh thần lại, xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn đến Nina chính nửa người trên đi phía trước khuynh, ghé vào hắn ghế dựa sau kỳ quái mà nhìn hắn một cái, ngốc ba ba tức khắc gian thanh thanh giọng nói, mở miệng nói, "Không có gì."
Nguyên bản còn đang suy nghĩ chính mình có phải hay không lậu thứ gì La Căn tức khắc gian bị chính mình đại nữ nhi manh đến tâm can run lên run lên, hiện tại mãn đầu óc đều là hắn đại nữ nhi, nơi nào còn có thể đủ nghĩ đến chính mình rốt cuộc lậu thứ gì a?
Đông · ngồi ở thương trường ngoại ghế dài thượng đẳng La Căn chết hầu · tây: "......???"
#######
Từ New York Manhattan đến uy triệt tư đặc khoảng cách cũng không xa, không tắc xe dưới tình huống thậm chí liền một giờ thời gian đều không cần.
"Cho nên X học viện sẽ có rất nhiều người biến chủng sao?"
Ngồi ở hậu tòa vượng đạt tò mò hỏi La Căn một câu, nàng cùng Bì Đặc La tự chảy lãng lúc sau, liền vẫn luôn tránh né những người khác, tuy rằng biết có X học viện, cũng biết trên thế giới này còn có mặt khác người biến chủng, nhưng là nói thật ra lời nói, bọn họ tỷ đệ hai người thật đúng là chính là không có gặp qua mấy cái người biến chủng.
Cùng vượng đạt, Bì Đặc La bọn họ tỷ đệ tương phản chính là Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa, các nàng đánh tiểu liền ở viện nghiên cứu bên trong lớn lên, gặp qua nhiều nhất trừ bỏ người ở ngoài, đại khái chính là người biến chủng.
Mặc kệ là bẩm sinh vẫn là hậu thiên.
Cho nên so với X học viện có phải hay không sẽ có rất nhiều người biến chủng, Nina càng tò mò chính là X học viện hoàn cảnh như thế nào.
"Đương nhiên."
La Căn tuy rằng là có tiếng không hợp đàn, hơn nữa người khác đối hắn ấn tượng trên cơ bản là quá mức thô bạo, nhưng là không thể không nói, ở rất nhiều X học viện tuổi trẻ cô nương trước mặt, hắn trước sau là tương đối đáng tin cậy đạo sư thậm chí là phụ thân hình tượng.
Đối mặt một cái cùng chính mình đại nữ nhi giống nhau tuổi vượng đạt, La Căn thái độ có thể coi như là ôn hòa, bất quá đồng dạng là giống nhau tuổi Bì Đặc La, được đến đãi ngộ liền không có như vậy hảo ——
"Tiểu tử, ngoan ngoãn ngồi xong, nếu ngươi không nghĩ xuống xe chạy vội đi X học viện nói."
La Căn nhìn lướt qua ngồi ở ghế phụ vị thượng Bì Đặc La, hắn sở dĩ ngồi ở chỗ này, đảo không phải bị Kim Cương Lang cưỡng bách, mà là bốn cái tiểu người biến chủng giữa, có ba cái đều là tiểu cô nương, chẳng sợ Bì Đặc La là vượng đạt thân đệ đệ, nhưng là đối mặt tình huống như vậy, hắn vẫn là bị chính mình thân tỷ tỷ không chút do dự ném tới rồi ghế phụ vị.
Đối với vượng đạt cái này hành động, La Căn tỏ vẻ vạn phần đồng ý, thấy Bì Đặc La luôn là quay đầu muốn tìm hậu tòa tiểu tỷ tỷ tiểu muội muội chơi, Kim Cương Lang trực tiếp trấn áp.
Nghe được La Căn nói, Bì Đặc La hảo tưởng nói cho hắn, hắn kia viên nảy mầm xuân tâm đều bị Nina thật · hung tàn cấp đánh trúng hi nát hảo sao?
Nhưng là suy xét đến tiến vào ngốc ba ba hình thức nam nhân giống nhau đều là không nói đạo lý, tổng cảm giác hắn nếu là dám nói Nina một câu "Nói bậy" nói, liền không phải bị La Căn thỉnh xuống xe, mà là trực tiếp bị hắn ném xuống xe orz
Cho nên Bì Đặc La tiểu thiên sứ đành phải ủy khuất ba ba mà tiếp tục ngồi ở ghế phụ vị thượng.
Ở phía sau tòa vượng đạt thấy như vậy một màn, đặc biệt không có lương tâm mà nở nụ cười, nàng là chính mắt chứng kiến Bì Đặc La là như thế nào bị Nina kia bạn trai lực max cấp làm cho xuân tâm nhộn nhạo, lại là như thế nào một viên xuân tâm bị hung tàn Nina cấp đánh trúng hi toái ——
Nói thật ra lời nói, cho đến ngày nay, vượng đạt cũng không có quên lúc trước Bì Đặc La muốn ở Nina trước mặt chơi soái, bế lên nàng trực tiếp chạy lại nhược kê mà không chỉ có ôm không dậy nổi Nina thậm chí một đầu tài tiến nhân gia cô nương trong lòng ngực khi kia vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc hình ảnh.
Quả thực hồi tưởng một lần cười điên một lần a.
Bì Đặc La ủy khuất ba ba: "......"
Ngươi lương tâm sẽ không đau sao?
Vượng đạt: "......"
Không chỉ có sẽ không đau, còn mỹ tư tư đâu.
Vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này chi gian kiện tụng La Căn cũng không biết, trả lời vượng đạt lúc sau, hắn lại đối Laura nói: "Ta cùng Charles bọn họ đi một chuyến Mexico, trở về thời điểm hắn mang theo không ít A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người biến chủng, Laura, nơi đó có lẽ sẽ có ngươi bằng hữu."
Nghe được La Căn nói, ngồi ở Nina cùng vượng đạt trung gian tiểu lang nữ tức khắc gian ánh mắt sáng lên: "Thật sự?"
So với thoạt nhìn ái cười, dễ dàng ở chung Nina, Laura kỳ thật càng như là La Căn, nàng cười rộ lên cũng thực ngọt, nhưng là tổng ái làm ra một bộ khốc khốc bộ dáng, cùng La Căn đi ở cùng nơi, quả thực giống như là phiên bản tiểu kim cương lang dường như.
Lúc này nghe được La Căn nói, Laura lại nhịn không được lộ ra kinh hỉ biểu tình, được đến khẳng định trả lời lúc sau, tiểu lang nữ trong miệng bay nhanh mà tiêu ra một chuỗi dài lại cấp lại xúc nói, làm người nghe được có chút ngốc.
"Hum, Laura nói giống như không phải tiếng Anh?"
Vượng đạt tò mò hỏi một câu, Nina mở miệng nói, "Là Tây Ban Nha ngữ, vượng đạt ngươi không chú ý tới ngày thường Laura nói tiếng Anh thời điểm ngữ tốc tương đối chậm sao?"
Nina nói âm vừa ra, liền nghe được Bì Đặc La nhịn không được nở nụ cười: "Ha ha ha ha, ta cho rằng Laura bản thân nói chuyện chính là chậm rì rì?"
Nghe được Bì Đặc La nói như vậy, vượng đạt nhịn không được yên lặng mà duỗi tay che mặt, đệ a, ngươi có phải hay không xuẩn? Một xe năm người, ba cái là một nhà a.
Quả nhiên, Bì Đặc La nói âm vừa ra, đôi tay đặt ở tay lái thượng La Căn yên lặng mà nắm chặt tay lái, chỉ nghe được tạch một tiếng, kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay thượng đâm ra tới.
Bì Đặc La: "......"
#######
Đã biết La Căn hôm nay sẽ mang theo nữ nhi hồi trường học, có rảnh tia laser mắt cùng xung phong nhận việc Hank liền gánh vác nổi lên nghênh đón công tác ——
Cái gì?
Ngươi nói La Căn lại không phải lần đầu tiên hồi X học viện vì cái gì muốn nghênh đón?
Ân, cho nên bọn họ nghênh đón chính là lần đầu tiên tới X học viện La Căn nữ nhi.
Hank cùng tia laser mắt hai người hướng tới lâu đài đại môn đi đến, trên đường thời điểm Hank nhịn không được hỏi một câu: "Tư khoa đặc, các ngươi tới rồi Mexico thật sự chưa thấy được La Căn nữ nhi?"
Phía trước đi trước Mexico thời điểm, trừ bỏ La Căn bản nhân ở ngoài, còn có Charles, tia laser mắt cùng với xem náo nhiệt chết hầu mà thôi.
Lúc ấy chết hầu ở hành lang gào kia một giọng nói, đừng nói lúc ấy ở hành lang Charles mấy người, ngay cả trong phòng học bọn học sinh cũng đều nghe được, cho nên ở đã biết Charles bọn họ đoàn người chạy đến Mexico thời điểm, bọn họ cũng đã ngóng trông La Căn bọn họ đã trở lại.
Cái gì?
Bọn họ như thế nào như vậy tưởng niệm La Căn?
Không tồn tại!
Bọn họ tưởng chính là La Căn mang về tới tiểu lang nữ a.
Nhưng mà bọn họ mong ngôi sao mong ánh trăng, mong trở về chính là Charles, tia laser mắt, sóng xung kích cùng bọn họ từ Mexico A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu cứu trở về tới người biến chủng nhóm.
Ngày đó vạn phần chờ mong thậm chí trốn học đi nghênh đón La Căn ( nữ nhi ) một đợt người biến chủng bọn học sinh: "......"
Tuy rằng nhiều ngày không thấy giáo thụ vẫn cứ như vậy đẹp thánh khiết.
Tuy rằng nhiều ngày không thấy tiểu đội trưởng vẫn như cũ soái khí có mị lực.
Tuy rằng tới như vậy nhiều tân bằng hữu bọn họ cũng thực hoan nghênh.
Nhưng là......
Không thấy được La Căn ( hắn nữ nhi ) thân ảnh, bọn họ vẫn là cảm thấy hảo thất vọng nga.
Sóng xung kích: "......???"
Cho nên hắn là không tồn tại sao?
Trên thực tế, ở Lý ngàn hoan bọn họ một truyền mười, mười truyền trăm tuyên dương hạ, không chỉ có là X học viện bọn học sinh, ngay cả lão sư cấp bậc, thí dụ như Hank đám người đối này cũng thập phần tò mò, nếu không nói hắn cũng sẽ không xung phong nhận việc tới đón tiếp La Căn cùng hắn nữ nhi.
Nghe được Hank nói, tia laser mắt thấy hắn liếc mắt một cái, bởi vì hai mắt có thể phóng ra ra màu đỏ sóng xung kích năng lực, cho nên hắn hàng năm mang một bộ kính bảo vệ mắt, trên mặt không có gì biểu tình thời điểm thoạt nhìn có chút khốc khốc.
"Ngươi là thứ 90 chín hỏi ta vấn đề này người."
Tia laser mắt ôm cánh tay đối Hank nói, "Chẳng lẽ ta nhìn qua như vậy giống nói chuyện không chân thành người?"
Nói cách khác như thế nào rõ ràng hắn đều nói không có nhìn thấy La Căn nữ nhi, bọn họ còn chưa tin?
"Hum." Hank đỡ đỡ mắt kính khung, sau đó đối tia laser mắt nói, "Ta tưởng không phải, đại khái bọn họ chỉ là hy vọng ngươi có thể cấp La Căn một chiếc điện thoại, làm hắn sớm một chút dẫn hắn nữ nhi trở về X học viện cùng đại gia trông thấy mặt?"
Nghe được Hank nói như vậy, tia laser mắt dừng bước chân, không chỉ có quay đầu nhìn hắn, mà là còn chuyển qua thân thể, hắn cái này tư thế làm tuy rằng ngoại hiệu là dã thú, nhưng là trên thực tế thực ôn hòa thẹn thùng Hank lão sư có điểm mờ mịt: "Làm sao vậy?"
"Không có gì." Tia laser mắt trầm giọng nói, "Ta chỉ là lập tức phát hiện chúng ta trường học học sinh cư nhiên có như vậy hàm súc một mặt."
Nếu là thật sự giống Hank nói như vậy nói, bọn họ nhưng thật ra trực tiếp cùng hắn nói thẳng a, đến nỗi phái như vậy nhiều người một đám mà tới hỏi hắn lặp lại vấn đề sao? Bọn họ không hỏi phiền, chính hắn cũng nghe ghét hảo sao?
Tia laser mắt đem thân thể xoay trở về, vừa đi một bên mở miệng hỏi: "Chúng ta trường học có dùng cách xử phạt về thể xác chính là sao? Hank."
"Ân?" Hank nhìn tia laser mắt liếc mắt một cái, "Dùng cách xử phạt về thể xác? Ngươi nghiêm túc sao?"
Tia laser mắt ngữ khí nhàn nhạt mà nói: "Ta cảm thấy ta có thể nếm thử đi một đoạn thời gian La Căn phong cách."
Tỷ như thừa dịp đi học thời gian cấp bọn học sinh hảo hảo mà "Thao luyện" "Thao luyện"!
Nghe được tia laser mắt nói như vậy, Hank nguyên bản tính toán mở miệng nói điểm gì đó, chỉ là chờ bọn họ đi đến cổng lớn thời điểm, lại chú ý tới La Căn xe hướng tới bọn họ bên này sử lại đây, vì thế Hank sửa lời nói: "Ta tưởng từ chờ lát nữa bắt đầu, liền không có người sẽ hỏi lại ngươi vừa mới cái kia vấn đề."
Tia laser mắt: "......"
Nếu chờ lát nữa lúc sau còn có người hỏi lại hắn nói, có lẽ hắn có thể suy xét đem người áp đến La Căn hoặc là La Căn nữ nhi trước mặt, làm cho bọn họ chính mình hảo hảo mà thấy rõ ràng =_=
#######
Đương La Căn chạy chiếc xe tiến vào trường học đại môn thời điểm, Nina theo bản năng mà nhìn thoáng qua treo ở một bên thẻ bài, mặt trên dùng xinh đẹp tự thể viết thượng này sở học giáo tên ——
Xavier thiên tài thanh thiếu niên trường học.
Tên gọi tắt X học viện.
Đương chiếc xe tiến vào trường học lúc sau, mặc kệ là ngồi ở ghế phụ Bì Đặc La, vẫn là ngồi ở hậu tòa Nina chờ ba cái cô nương, đều nhịn không được ghé vào cửa sổ, nhìn trước mắt xuất hiện cái này người biến chủng trường học.
Kỳ thật nói là trường học, nhưng là từ vẻ ngoài thượng thoạt nhìn rõ ràng chính là một cái siêu cấp xa hoa lâu đài, lại như là một cái siêu cấp xinh đẹp trang viên.
Chiếc xe chạy ở con đường trung gian, hai bên đều là cỏ xanh nhân nhân mặt cỏ, mặt trên có không ít hài tử thậm chí là thanh thiếu niên ở đàng kia chơi đùa chơi đùa, bọn họ đều không phải là mỗi người bề ngoài đều cùng người thường giống nhau, có thoạt nhìn quá phận quái dị cùng kỳ lạ, nếu từ nơi này đi ra lời nói, tuyệt đối sẽ khiến cho khác thường ánh mắt.
Nhưng mà ở chỗ này, bọn họ tuy rằng bề ngoài bất đồng, nhưng là trên mặt tươi cười lại là tương đồng, nhìn đến bọn họ cùng nhau đùa giỡn hình ảnh, ngươi thậm chí sẽ cảm thấy này thực bình thường, chẳng sợ bọn họ có khác hẳn với thường nhân diện mạo, lại cũng cũng không có cái gì đáng giá đại kinh tiểu quái.
《X-Men》 bên trong vườn địa đàng, chính là trong thế giới hiện thực X học viện đi?
Nina dưới đáy lòng âm thầm mà nghĩ đến, tuy rằng nói là trường học, nhưng là lại tổng cảm giác càng như là một cái nhạc viên, nga, hảo đi, từ nhỏ ở viện nghiên cứu lớn lên Nina cũng không có trải qua quá vườn trường sinh hoạt, cho nên chân chính trường học sinh hoạt là thế nào, nàng cũng không biết.
Bất quá thực mau, Nina liền thu hồi tâm tư, bởi vì La Căn liền điều khiển chiếc xe xuyên qua hơn phân nửa cái trang viên lúc sau, liền ở lâu đài trước đại môn ngừng lại.
"Xuống xe đi."
La Căn từ chủ điều khiển vị trên dưới tới lúc sau, liền mở ra hậu tòa cửa xe, đối với bên trong Nina vươn tay, đem ba cái cô nương một đám kế tiếp lúc sau, mới mang lên tự ( tự ) thực ( mình ) này ( khai ) lực ( môn ) Bì Đặc La cùng nơi hướng tới Hank cùng tia laser mắt bọn họ bên kia đi qua.
Ngay từ đầu, mặc kệ là tia laser mắt cùng Hank biểu tình đều là thực bình thường, bọn họ chỉ là có điểm nghi hoặc La Căn trừ bỏ mang chính mình nữ nhi ( Laura ) trở về ở ngoài, như thế nào còn nhiều ba cái tiểu hài tử?
Cái gì?
Ngươi nói bọn họ vì cái gì đối với Vi Đức cùng La Căn cùng nơi từ Mexico trở về hiện tại lại nhìn không tới hắn thân ảnh chuyện này tỏ vẻ nghi hoặc?
Tia laser mắt cùng Hank tỏ vẻ, dựa theo La Căn cùng Vi Đức hai người ở chung phương thức, bọn họ thật sự một chút đều không nghi ngờ La Căn sẽ trên đường đá Vi Đức xuống xe.
Nhưng là thực mau, tia laser mắt cùng Hank hai người trên mặt nghi hoặc biểu tình nháy mắt liền thay đổi ——
"Đây là vượng đạt · đồng Mác tây mạc phu, đây là Bì Đặc La · đồng Mác tây mạc phu, bọn họ là một đôi người biến chủng song bào thai."
La Căn cái thứ nhất hướng tia laser mắt cùng Hank giới thiệu người cũng không phải Nina cùng Laura, mà là một bên vượng đạt cùng Bì Đặc La, sau đó mới hướng bọn họ giới thiệu hắn hai cái nữ nhi, "Đây là Nina · Portman, tiểu nhân cái này kêu Laura · kim ni, đồng dạng cũng là một đôi người biến chủng hoa tỷ muội, nga, đúng rồi, các nàng đều là nữ nhi của ta."
Nga, người biến chủng song bào thai.
Tia laser mắt cùng Hank gật gật đầu, nghĩ thầm khó trách dẫn bọn hắn tới X học viện.
Ân, đồng dạng cũng là một đôi người biến chủng hoa tỷ muội, hơn nữa đều là ngươi nữ nhi.
......
......
Từ từ!!!!
Ngươi vừa mới nói cái gì!?
Là một đôi người biến chủng hoa tỷ muội!?
Lại còn có đều là ngươi nữ nhi!!?
Tia laser mắt cùng Hank chớp chớp mắt, đều có loại vừa mới phong quá lớn, bọn họ không có nghe rõ cảm giác: "La Căn, ngươi vừa mới là nói......?"
"Ân? Không nghe rõ?"
La Căn một bên thưởng thức bọn họ một bộ mộng bức biểu tình, một bên ý xấu mà làm bộ không có xem hiểu bọn họ ý tứ, mở miệng lại lần nữa giới thiệu một lần, chỉ là so với vừa mới chỉ là giới thiệu một chút vượng đạt cùng Bì Đặc La tên cùng người biến chủng thân phận, La Căn lần này giới thiệu hiển nhiên muốn càng thêm kỹ càng tỉ mỉ.
Nhưng mà ——
Tia laser mắt cùng Hank: "......"
Bọn họ muốn biết không phải này đối người biến chủng song bào thai hảo sao?
"...... Đến nỗi này hai cái, các nàng năng lực cùng ta không sai biệt lắm, Nina nhưng thật ra có đệ nhị biến chủng năng lực."
"La Căn." Hank mở miệng nói, "Ngươi vừa mới nói, các nàng đều là ngươi nữ nhi?"
"Đương nhiên." La Căn gật gật đầu, sau đó mở miệng hỏi lại một câu, "Có cái gì vấn đề sao?"
Tia laser mắt: "......???"
Không thành vấn đề sao?
Ngươi không phải chỉ có một nữ nhi sao!?
Xác định không phải không có hoạn thượng mất trí nhớ chứng, càng không có tuổi lớn đến hoạn thượng Alzheimer's bệnh ( AD ) tia laser mắt tỏ vẻ, hắn tinh tường nhớ rõ lúc ấy bọn họ phiên biến toàn bộ A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu cơ sở dữ liệu, xác định toàn bộ viện nghiên cứu chỉ có một La Căn nữ nhi.
Chính là hiện tại cư nhiên có hai cái?
Hơn nữa......
Tia laser mắt ánh mắt dừng lại ở Nina trên mặt, tiểu cô nương một đầu nhu thuận tóc đen, sấn đến nàng da thịt càng thêm trắng nõn, thoạt nhìn trắng nõn sạch sẽ, trên mặt còn mang theo điềm mỹ tươi cười, đôi mắt màu xanh xám kia càng như là thấm ở róc rách suối nước trung giống nhau thanh thấu linh động.
Cho nên nàng thoạt nhìn nơi nào như là Kim Cương Lang La Căn nữ nhi?
Đồng dạng vấn đề, Charles · Xavier cũng rất muốn hỏi ——
Nếu nói rõ tú đáng yêu Laura bởi vì trên mặt khốc khốc biểu tình, cùng giữa mày thường thường ẩn hiện hung ác làm người tin tưởng nàng là La Căn nữ nhi nói, như vậy điềm mỹ thoát tục, cười rộ lên cùng mật đường như vậy ngọt Nina thấy thế nào cũng không giống như là có thể cùng La Căn nhấc lên cái gì quan hệ hảo sao?
"emmm......"
Cấp bọn học sinh lên lớp xong Charles nghe được La Căn giới thiệu lúc sau, trên mặt miễn cưỡng có thể duy trì bình tĩnh biểu tình, hắn cặp kia xinh đẹp màu xanh thẳm đôi mắt không mang theo nửa phần công kích tính mà nhìn quét Nina bọn họ liếc mắt một cái, cuối cùng ánh mắt vẫn là nhịn không được rơi xuống Hắc Phát cô nương trên người, sau đó mở miệng đặc biệt nghiêm túc hỏi La Căn một câu, "Cùng ta nói thật, La Căn ngươi đi đâu nhi cướp được như vậy xinh đẹp cô nương đương nữ nhi?"
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Lang thúc bản:
Charles: Cùng ta nói thật, La Căn ngươi đi đâu nhi cướp được như vậy xinh đẹp cô nương đương nữ nhi?
Lang thúc: Đó là lão tử nữ nhi! Thân sinh!!!
Giáo thụ từ phụ bản:
Charles: Cùng ta nói thật, La Căn ngươi đi đâu nhi cướp được như vậy xinh đẹp cô nương đương nữ nhi?
Lang thúc: Hỏi tới làm gì?
Charles ( si hán mặt ): Ta cũng muốn đi đoạt một cái như vậy đáng yêu xinh đẹp nữ nhi ~
Giáo thụ không đứng đắn bản:
Charles: Cùng ta nói thật, La Căn ngươi đi đâu nhi cướp được như vậy xinh đẹp cô nương đương nữ nhi?
Lang thúc: Hỏi tới làm gì?
Charles ( nghiêm túc mặt ): Ta cảm thấy ngươi khả năng yêu cầu một cái giúp ngươi kết thúc con rể =w=
Chương 41 có một loại nghèo
"Hảo đi, chỉ đùa một chút."
Charles những lời này hỏi ra khẩu lúc sau, không cần chờ đến La Căn trả lời, liền đặc biệt ngoan mà lập tức đôi tay, sau đó cười nói, "Ở Mexico tách ra thời điểm ta chỉ biết là ngươi có một cái nữ nhi mà thôi, hiện tại ngươi mang về tới hai cái, dù sao cũng phải làm ta tỏ vẻ một chút ta kinh ngạc đi?"
Trên thực tế, Charles vừa mới câu nói kia, một bộ phận là nói giỡn tính chất, rốt cuộc hắn biết La Căn là người nào, liền chính mình nữ nhi đều không nhất định dưỡng đến khởi đâu, huống chi là đoạt người khác cô nương đương nữ nhi?
Một bộ phận còn lại là hoàn toàn biểu đạt chính mình kinh ngạc, tiểu giáo thụ tỏ vẻ, như vậy tháo Kim Cương Lang sao có thể có như vậy bạch bạch nộn nộn tiểu cục cưng nữ nhi?
"Chính thức nhận thức một chút." Charles cười nhìn về phía Nina, cặp kia màu xanh thẳm trong ánh mắt như là thấm đầy ôn nhu hồ nước, hắn nói, "Charles · Xavier, Hum, X học viện đương nhiệm hiệu trưởng, ngươi có thể kêu ta Charles."
Nina nhìn về phía Charles, hắn diện mạo tuấn mỹ, tuy rằng ngồi ở trên xe lăn, nhưng là toàn thân lại tìm không thấy một tia buồn bực không vui âm trầm, cặp kia xinh đẹp lam đôi mắt ngược lại như là Siberia không trung như vậy sạch sẽ, lại như là đặc tạp sóng trấn nhỏ bầu trời đêm như vậy lộng lẫy mê người.
Nhưng mà sạch sẽ gì đó, lộng lẫy mê người gì đó, ở La Căn trong mắt đều là không tồn tại, hắn trong đầu kia căn tên là "Luôn có người mơ ước nữ nhi của ta" huyền lập tức căng thẳng, theo bản năng mà ôm Nina bả vai, thoáng dùng một chút lực liền đem nàng vặn hướng về phía một cái khác phương hướng, sau đó đối nàng nói: "Giáo thụ, Nina kêu hắn giáo thụ biết không?"
Charles gì đó, vẫn là thôi đi, đừng tưởng rằng hắn đã vì người gương tốt, hắn liền không biết trước kia hắn đáng yêu đi quán bar liêu muội.
Tuy rằng không biết La Căn vì cái gì nói như vậy, nhưng là Nina vẫn là gật gật đầu, sau đó hơi hơi thăm dò, đối với Charles lộ ra so với mật còn ngọt hơn tươi cười: "Giáo thụ ngươi hảo, ta là Nina · Portman, ngươi có thể kêu ta Nina."
Nina không cho rằng chính mình là nhan khống, nhưng là nàng cũng không có cách nào phủ nhận, đương một người lớn lên đẹp, tươi cười lại ôn nhu hơn nữa vẫn là người tốt thời điểm, nàng đối với đối phương hảo cảm độ xác thật là cọ cọ mà trướng không ít.
"Không, Portman liền rất hảo, hoặc là......"
La Căn mở miệng nói, "Logan's eldest daughter. ( La Căn gia đại nữ nhi. )"
Nghe được La Căn nói, Charles nhịn không được nở nụ cười, cặp kia xinh đẹp lam đôi mắt tức khắc gian thấm đầy mềm mại ý cười: "La Căn, xem ra ngươi đã tốt lắm thích ứng phụ thân ( ngốc ba ba ) nhân vật này."
Nhìn một cái này bao che cho con kính nhi, quả thực làm người khó mà tin được này vẫn là bọn họ nhận thức cái kia La Căn.
Tuy rằng đã từng hoài nghi quá, kháng cự quá, thậm chí muốn trốn tránh quá, nhưng là đương tận mắt nhìn thấy đến Laura cùng Nina thời điểm, La Căn lại mạc danh mà có loại kiên định cảm giác, hắn tưởng ——
Đương một cái phụ thân cũng không có gì không tốt.
Có hai cái như vậy đáng yêu nữ nhi càng là rất nhiều người đều hâm mộ không tới.
Hơn nữa......
Hắn cũng không phải một cái đặc biệt tinh tế người, cho nên La Căn không có cách nào đặc biệt chuẩn xác hơn nữa động tình địa hình dung đương hắn tận mắt nhìn thấy đến Nina cùng Laura lượng móng vuốt khi kia trong nháy mắt cảm giác, nhưng là không thể phủ nhận, kia trong nháy mắt hắn không chỉ có có kinh, lại còn có có hỉ.
Cho nên lúc này nghe được Charles kia cùng loại với trêu chọc nói, La Căn nhìn hắn một cái, một chút đều không có ngượng ngùng mà mở miệng nói: "Charles, ngươi không hiểu, đương ngươi có hai cái như vậy đáng yêu nữ nhi lúc sau ngươi liền sẽ phát hiện, ' phụ thân ' cái này từ đối với ngươi mà nói không phải một cái nhân vật, mà là một loại trách nhiệm."
Tuy rằng ngữ khí cùng thường lui tới không có gì khác nhau, nhưng là......
Mạc danh có loại mê chi khoe khoang.
Charles · tuy rằng có thật nhiều hài tử · nhưng không có một cái là thân sinh · cảm động thế giới đệ nhất mẹ kế · Xavier: "......"
Hắn cảm thấy không chỉ có đến làm La Căn còn tiền, còn phải làm hắn còn lợi tức mới đối!!!
Một bên tia laser mắt cùng Hank hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó nhìn thoáng qua ở Charles trước mặt khoe khoang La Căn, tia laser mắt nghĩ thầm, này đầu xuẩn lang có phải hay không quên mất phía trước ở Mexico thời điểm, bởi vì dỗi giáo thụ một đốn, cho nên hắn đến còn tiền?
"Ta cảm thấy Nina liền rất hảo."
Charles mở miệng cười nói, "Rốt cuộc như vậy đẹp cô nương nên kêu tốt như vậy nghe tên không phải sao?"
Tiểu giáo thụ vừa nói, một bên cặp kia so nước biển còn muốn u lam đôi mắt nhìn về phía Nina, nói thật ra lời nói, Charles nhất mê người địa phương là hắn cặp kia lam đôi mắt, còn có hắn kia sinh ra đã có sẵn độc đáo khí chất, chẳng sợ chỉ là một cái ôn nhu tươi cười cùng đa tình ánh mắt nhìn chăm chú, liền đủ để cho người bị hắn sở mê hoặc.
Nina cũng không ngoại lệ, nàng nhìn Charles, đặc biệt ngay thẳng mà nói: "Ta đây cảm thấy ngươi hẳn là kêu nạp khách tác tư."
"Hum......" Nghe được Nina nói, Charles nhịn không được cười nói, "Thân ái, ta nhưng không có như vậy tự luyến."
Nina chớp chớp mắt, mở miệng nói, "Chính là ngươi có như vậy đẹp a."
Nghe được Nina nói như vậy, bị thẳng cầu đánh trúng Charles: "......"
Tiểu giáo thụ quay đầu, nhìn về phía một bên La Căn, mở miệng nói, "La Căn, Nina có thể so ngươi nói ngọt đến nhiều."
La Căn: "......"
Lão tử một cái đại lão gia nhi rốt cuộc nơi nào yêu cầu nói ngọt lúc?
Vị này ngốc ba ba duỗi tay ôm cánh tay nhìn về phía Charles, sau đó mở miệng nói: "Charles, đừng đem ngươi tán gái kia một bộ dùng ở nữ nhi của ta trên người."
Cùng thô bạo La Căn so sánh với, trắng nõn thanh tuyển Charles chỉ là chớp chớp mắt là có thể đủ có vẻ quá phận vô tội, hắn mở miệng hỏi: "Chẳng lẽ La Căn ngươi không cho rằng Nina lớn lên đẹp, tên lại dễ nghe sao?"
La Căn: "......"
Hảo muốn phản bác hắn nhưng là hắn nói lại xác thật là hảo có đạo lý như thế nào phá?
Charles đơn thuần là không quen nhìn La Căn không duyên cớ vô cớ được hai cái như vậy đáng yêu xinh đẹp nữ nhi còn như vậy khoe khoang mà dỗi hắn, cho nên một câu đem hắn đổ đến không lời nào để nói lúc sau, tiểu giáo thụ liền thuận thế dời đi đề tài.
Hắn ánh mắt từ Nina trên người chuyển qua Laura trên người, cười đối nàng nói: "Ngươi hảo, Laura, thật cao hứng có thể nhìn thấy ngươi."
La Căn nguyên bản cho rằng dựa theo Laura tính cách, sẽ không như thế nào phản ứng Charles, lại không có nghĩ đến nàng cư nhiên đối với hắn gật gật đầu, thậm chí còn chủ động mở miệng hô hắn một câu Charles.
La Căn: "......???"
Hắn tiểu nữ nhi cũng là cái nhan khống? Nàng đã quên phía trước nàng còn hung ác mà đối hắn lượng móng vuốt sao?
Charles cười đối La Căn chỉ chỉ chính mình huyệt Thái Dương, hắn nói: "Ta cùng Laura từng có một lần vui sướng giao lưu."
Cùng Laura đánh xong tiếp đón lúc sau, Charles cười nhìn về phía vượng đạt cùng Bì Đặc La này đối người biến chủng song bào thai, hắn nói: "Vượng đạt cùng Bì Đặc La phải không? Ta có thể như vậy kêu các ngươi đi?"
Charles ở X học viện bọn học sinh cảm nhận trung có như vậy cao địa vị cũng không phải không có đạo lý, chẳng sợ hắn còn thực tuổi trẻ, vừa mới còn ở bọn họ trước mặt biểu lộ ra như vậy hoạt bát thậm chí có điểm nghịch ngợm một mặt, nhưng là đương hắn cặp kia trầm tĩnh như biển rộng đôi mắt chuyên chú mà nhìn ngươi thời điểm, liền sẽ cảm nhận được hắn trên người cho người ta cái loại này phá lệ đáng giá tin cậy cùng dựa vào cảm giác.
"Ách, đương nhiên."
Vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người tới rồi Charles trước mặt có chút câu nệ, tuy rằng nói không có đọc quá nhiều ít năm thư, nhưng là đại khái đại bộ phận học sinh mặc dù tới rồi lớn lên lúc sau, cũng sẽ không quên chính mình ở học sinh thời kỳ đối mặt Chủ Nhiệm Giáo Dục khi cái loại này theo bản năng câu nệ.
"Ta sẽ làm người cho các ngươi chuẩn bị tốt phòng, hy vọng tương lai nhật tử các ngươi có thể ở X học viện vượt qua một đoạn tốt đẹp thời gian."
Nghe được Charles nói như vậy, vượng đạt mở miệng nói: "Thực cảm tạ ngài, giáo thụ."
Tuy rằng X học viện tiếp nhận sở hữu người biến chủng, nhưng là này cũng không đại biểu bọn họ có thể yên tâm thoải mái mà tiếp thu người khác này phân thiện ý, tâm tồn cảm kích, đây là chịu tặng giả cơ bản nhất đến làm được.
Charles cười nói: "Các ngươi có thể ở chỗ này quá đến vui vẻ, kia mới là đối ta tốt nhất đáp tạ."
Có thể nói, X trong học viện mặt hết thảy sở yêu cầu dùng đến tiêu phí, đều là Charles một người chống đỡ lên, hắn làm như vậy nhiều cũng không phải vì được đến người khác cảm kích hoặc là cái gì hảo thanh danh, chỉ là đơn thuần mà muốn vì người biến chủng tương lai phát triển sự nghiệp làm ra chính mình cống hiến mà thôi.
Chính như lúc trước phản bội hắn, cùng vạn Từ Vương rời đi Ma Hình Nữ thụy văn, cùng với không lâu trước đây rời đi X học viện, đầu phục người biến chủng Huynh Đệ Hội hỏa người Johan, thậm chí còn có mặt khác người biến chủng, chỉ cần có một ngày bọn họ nguyện ý trở về, Charles X học viện đại môn liền sẽ vĩnh viễn vì bọn họ mở ra.
Đương ngươi làm một cái người đứng xem thời điểm, hoặc là sẽ cho rằng Charles cách làm quá phận thánh phụ, rốt cuộc ở tàn khốc hiện thực vấn đề trước mặt, quá phận thiện lương sẽ chỉ làm người cảm thấy yếu đuối, nhưng là......
Trên thế giới tổng hội có người tốt cùng người xấu, tổng hội có thiện lương cùng tà ác không phải sao?
Đương ngươi thân ở trong đó thời điểm, ngươi đại khái sẽ phi thường hy vọng trên thế giới thiếu một ít tàn nhẫn tà ác như vai hề siêu cấp vai ác, nhiều một ít như như Charles như vậy mặc dù gặp trắc trở lại vẫn như cũ tâm tồn thiện lương, hướng tới quang minh người.
Ân, hiện tại cái này thiện lương quang minh người vẫn là không có thể nhịn xuống nghiêng đầu lại nhìn Nina một phen, mở miệng nói, "Tựa như nếu về sau mỗi ngày có thể nhìn đến Nina trên mặt lộ ra ngọt ngào tươi cười, ta tưởng ta làm hết thảy đều là đáng giá."
La Căn cảm giác chính mình kim cương trảo lại ở ngo ngoe rục rịch.
Tia laser mắt cùng Hank: "......"
Bọn họ cảm giác giáo thụ nếu là lại đậu đi xuống nói, La Căn thiếu giấy tờ lại đến dài hơn.
#######
Tuy rằng ngay từ đầu Charles bọn họ cho rằng La Căn chỉ có một nữ nhi, chỉ chuẩn bị Laura phòng, nhưng là ở Nina bọn họ cùng Charles gặp mặt thời điểm, vị này trên địa cầu cường đại nhất tâm linh cảm ứng giả đã vận dụng chính mình năng lực, "Phân phó" phượng hoàng nữ vì sắp nhập học ba vị học sinh mới chuẩn bị tốt ký túc xá.
"Cầm."
Lý ngàn hoan bọn họ thấy phượng hoàng nữ cầm · cách lôi ôm folder từ ký túc xá bên kia lại đây, liền vội vàng thấu đi lên, "Chúng ta vừa mới nghe nói La Căn đã trở lại đúng không?"
Phượng hoàng nữ lúc trước tiến vào X học viện thời điểm, nàng còn chỉ là X học viện một người học sinh, nhưng là hiện tại nàng đã là X học viện một người lão sư, nghe được Lý ngàn hoan bọn họ nói, nàng dừng bước chân, cười nhìn về phía bọn họ, "Ta tưởng các ngươi hẳn là không phải muốn hỏi ta vấn đề này?"
Rốt cuộc gần nhất X học viện bọn học sinh đều ở nhìn chằm chằm La Căn chuyện này, có cái gì gió thổi cỏ lay, bọn họ khẳng định sẽ biết hảo sao?
Tỷ như phía trước Charles bọn họ trở về, thiên sứ ốc luân · Worthington tam thế bọn họ sẽ không sợ tử địa tổ chức một lần toàn ban trốn học, kết quả không chỉ có không có thể nhìn đến La Căn nữ nhi, ngược lại là bị Charles bắt được, toàn ban bị phạt orz
"Xem ra là thật sự? Ta nghe nói La Căn mang về tới bốn cái người biến chủng?" Ảo ảnh miêu bọn họ tò mò mà mở miệng hỏi, "Không phải nói La Căn chỉ có một nữ nhi sao?"
"Hai vấn đề."
Nhìn này mấy cái che dấu không được chính mình trên mặt tò mò thần sắc học sinh, phượng hoàng nữ cười đối bọn họ dựng lên hai ngón tay, sau đó nói, "Đệ nhất, La Căn xác thật là mang về tới bốn cái người biến chủng."
"Đệ nhị, La Căn xác thật là không ngừng một cái nữ nhi."
"Ta thiên! Đây là thật vậy chăng?"
"Không ngừng một cái nữ nhi? Chẳng lẽ là hai cái? Ba cái?"
"Từ từ, La Căn lập tức mang về tới bốn cái người biến chủng, nên sẽ không bốn cái người biến chủng đều là hắn hài tử đi?"
Lý ngàn hoan nói âm vừa ra, ở đây mấy cái học sinh an tĩnh một lát, giây tiếp theo, mỗi người nhịn không được đảo hút một ngụm khí lạnh, kinh ngạc cảm thán nói: "Ta thiên! La Căn như vậy nghèo, hắn dưỡng đến khởi sao!?"
"Xì."
Lưỡng đạo tiếng cười đột nhiên vang lên, một đạo là nghe được Lý ngàn hoan bọn họ ở kinh ngạc cảm thán, nguyên tưởng rằng bọn họ sẽ nói ra gì đó phượng hoàng nữ, mà một khác nói......
Những người khác theo bản năng mà quay đầu, liền thấy bọn họ vừa mới trong miệng "Như vậy nghèo" La Căn chính hắc một khuôn mặt đứng ở bọn họ cách đó không xa, từ vẻ mặt của hắn đến xem bọn họ ánh mắt không một đều ở cho thấy ——
Hắn nghe được bọn họ vừa mới đối thoại.
Nghĩ đến đây, ảo ảnh miêu bọn họ nhịn không được banh thẳng thân thể, nhưng là thực mau, bọn họ lực chú ý đã bị đứng ở La Căn bên người Hắc Phát cô nương cấp hấp dẫn.
Rõ ràng La Căn quanh thân áp khí thấp đến phảng phất có thể phóng thích sương đen, nhưng là kia Hắc Phát cô nương lại phảng phất không có nhận thấy được dường như, không chỉ có cười đến điềm mỹ, còn cười đến phi thường vui vẻ.
Một bên Charles hiển nhiên cũng có chút buồn cười, hắn thanh thanh giọng nói, sau đó giả vờ một bộ nghiêm túc bộ dáng nhìn về phía La Căn, "La Căn, ta cảm thấy bọn họ lo lắng không phải không có đạo lý, vì giảm bớt ngươi gánh nặng, không bằng đem Nina cùng Laura giao cho ta tới dưỡng?"
"emmm......" Tiểu giáo thụ còn đặc biệt thiện lương mà cấp ra một cái khác kiến nghị, "Hoặc là chỉ dưỡng Nina nói, ta cũng không ngại."
Nghe được Charles nói, La Căn biết rõ hắn là cố ý đậu hắn, nhưng là hắn vẫn là nhịn không được đối với hắn trợn trắng mắt: "Nằm mơ đi ngươi, Charles!"
"Lão tử nữ nhi lão tử có thể nuôi sống!"
"Chính là, tiểu lang lang ngươi nhưng ngàn vạn đến kiên trì chính mình nguyên tắc, chính mình nữ nhi đương nhiên đến chính mình dưỡng tương đối an toàn, nhưng ngàn vạn không cần vì tham một chút tiểu tiện nghi liền bồi một cái như vậy thủy linh linh nữ nhi a."
Đương chết hầu thanh âm vang lên thời điểm, Kim Cương Lang phản ứng đầu tiên là ——
Nga, hắn phía trước vẫn luôn cảm giác giống như có thứ gì đã quên mang về tới, cái kia đồ vật chính là chết hầu đi?
Chết · đồ vật · hầu cũng không biết Kim Cương Lang suy nghĩ cái gì, vừa trở về X học viện hắn không kịp cùng hắn so đo hắn đem hắn một người ném ở thương trường sự tình, nghe được Charles nói liền theo bản năng mà mở miệng.
Tung tăng nhảy nhót thấu đi lên chết hầu chớp chớp mắt, sau đó đặc biệt thẹn thùng mà duỗi tay che lại chính mình mặt đối Nina nói, "Hải ~ rốt cuộc nhìn thấy ngươi, cục cưng, ca mấy ngày nay chính là phi thường hoài niệm phía trước bị ngươi liêu đến hận không thể đương trường loát một phát mất hồn tư vị ~"
Nina: "......???"
La Căn: "......!!!"
Hắn không chỉ có nhớ tới phía trước đã quên mang về tới đồ vật là chết hầu, lại còn có nhớ tới phía trước ở Mexico thời điểm, chết hầu nói qua đối chính mình nữ nhi phi! Thường! Cảm! Hưng! Thú!
Tác giả có lời muốn nói: Canh hai trước tiên phát =w=
Ha ha ha ha lang thúc rốt cuộc phản ứng lại đây lúc trước tiện tiện nói rất đúng hắn nữ nhi cảm thấy hứng thú chỉ chính là Nina không phải Laura XD
Cùng với lang thúc đã nghèo đến toàn bộ X học viện người đều đã biết, cho nên mỗi người đều ở lo lắng hắn nuôi không nổi chính mình nữ nhi ha ha ha ha ha
Cuối cùng, chúng ta tiểu giáo thụ liêu đến bay lên ~
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Charles phiên bản:
La Căn: "Lão tử một cái đại lão gia nhi rốt cuộc nơi nào yêu cầu nói ngọt lúc?"
Charles: "Cho nên ngươi hiện tại vẫn là độc thân cẩu a."
La Căn ( khinh thường ): "Ngươi không phải?"
Charles tốt.
Hank phiên bản:
La Căn: "Lão tử một cái đại lão gia nhi rốt cuộc nơi nào yêu cầu nói ngọt lúc?"
Hank: "Cho nên ngươi hiện tại vẫn là độc thân cẩu a."
La Căn ( khinh thường ): "Ngươi bạn gái cùng người chạy đi?"
Hank tốt.
Tia laser mắt phiên bản:
La Căn: "Lão tử một cái đại lão gia nhi rốt cuộc nơi nào yêu cầu nói ngọt lúc?"
Tia laser mắt: "Cho nên ngươi hiện tại vẫn là độc thân cẩu a."
La Căn ( khinh thường ): "Cầm phản ứng ngươi sao?"
Tia laser mắt...... Tia laser mắt nhào lên đi chính là một cái moah moah ~
A a a cuối cùng cái này ta cũng không biết vì cái gì sẽ như vậy viết rốt cuộc ta lại không biết lang đội là cái gì 【 đơn thuần mặt 】
Chương 42 có cái có tiền nữ nhi là cái gì tư vị
Thử nghĩ một chút, liền Tony cùng Charles đối với Nina nói ra như vậy chỉ là đơn thuần khen cùng thuận miệng mà ra lời ngon tiếng ngọt, La Căn đều đã cảm thấy chính mình kim cương trảo ngo ngoe rục rịch, huống chi hiện tại chết hầu cư nhiên làm trò hắn mặt như vậy trần trụi mà quấy rối tình dục hắn nữ nhi!!?
"Từ từ!"
Thẹn thùng mà tính toán yêu cầu Nina cùng hắn "Lại đến một phát" chết hầu nhịn không được buông tay, đối với một bên La Căn nghiêm túc mà nói, "Ca lớn lên như vậy soái rõ ràng là liêu muội hảo sao? Lớn lên xấu kia mới kêu quấy rối tình dục a."
"Ngươi mẹ nó cũng biết chính mình lớn lên xấu!!?"
Đốt sáng lên nữ nhi khống thuộc tính La Căn lúc này nhìn đến chết hầu, liền nhịn không được nghĩ tới phía trước ở Mexico khi nghe được hắn nói qua nói, càng muốn, hồi ức liền càng rõ ràng; hồi ức càng rõ ràng, La Căn liền càng muốn đem cái chết hầu cắt thành khoai lát.
"Phỉ báng! Ngươi đây là trần trụi phỉ báng!"
Chết hầu hét lên một tiếng, "Đừng tưởng rằng ngươi là Nina tiểu cục cưng thân cha ta cũng không dám động thủ, ca mỹ mạo là không cho phép người khác bôi nhọ, trừ phi ngươi làm trò mọi người mặt cho ta xin lỗi, nếu không nói ca là sẽ không tha thứ ngươi, Bắc Mĩ châu tiểu trứng trứng ~"
Vừa nghe đến chết hầu đối La Căn cái này "Ái xưng", không biết người còn hảo, nhưng là biết đến người......
Biểu tình tức khắc gian trở nên ý vị thâm trường lên.
"Ta cảm thấy La Căn muốn điên rồi."
Thiên sứ ốc luân ở X học viện một chúng cùng tuổi người biến chủng giữa, tính cách xem như tương đối cao ngạo một cái, nhưng là không thể phủ nhận, sinh ra tốt đẹp hắn dù vậy, cũng chỉ là sẽ làm người cảm giác hắn nhiều vài phần quý công tử tự phụ, mà sẽ không làm người chán ghét.
Bất quá ốc luân cao ngạo về cao ngạo, nhưng là hắn cũng xác thật là thực tôn trọng sùng bái cường giả, tỷ như nói bọn họ thể thuật lão sư —— Kim Cương Lang La Căn · hào lợi đặc.
"Ách, vì cái gì? Vi Đức ngày thường còn không phải là nói như vậy sao?" Cùng trường cánh thiên sứ đứng chung một chỗ, cả người màu lam làn da, trường tai nhọn cùng trường tiêm đuôi dạ hành giả khoa đặc · Wagner quả thực giống như là đến từ địa ngục ác ma.
Nhưng mà vị này diện mạo giống như là tiểu ác ma người biến chủng lại có được một đôi màu vàng lưu li giống nhau đôi mắt, đáy mắt tràn đầy đều là sạch sẽ cùng đơn thuần, lúc này khoa đặc trong ánh mắt trộn lẫn tạp vài phần khó hiểu cùng nghi hoặc, nhưng là thực mau, hắn liền lộ ra một bộ kinh ngạc cảm thán bộ dáng, "Hảo đi, La Căn lão sư thoạt nhìn xác thật là muốn điên rồi."
"Chính là......" Khoa đặc nhìn về phía ốc luân, mở miệng hỏi, "Vì cái gì đâu?"
Không ngừng là khoa đặc, ngay cả không có bạn trai Lý ngàn hoan cũng rất hiếu kì mà nhìn về phía ốc luân, nhưng thật ra có bạn trai ảo ảnh miêu nhịn không được nhẹ nhàng mà thanh thanh giọng nói, sau đó cùng chính mình bạn trai cương lực sĩ nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó lại ngượng ngùng mà cho nhau sai khai ánh mắt, tiểu bướng bỉnh làm bộ chính mình cái gì đều không có nghe được.
Nếu ở đây đều là đồng tính nói, đừng nói từ 88, ngay cả cho tới tám nguyệt, ốc luân đều dám ăn ngay nói thật, nhưng là hiện tại......
Khoa đặc tuy rằng là nam hài tử, nhưng là Lý ngàn hoan chính là nữ hài tử a, hơn nữa một bên còn có nghe được bọn họ động tĩnh cố ý xoay đầu tới phượng hoàng nữ.
Băng nhân Bobby · Drake thấy như vậy một màn, nhịn không được nhếch miệng cười một chút, nhìn về phía ốc luân ánh mắt mang lên vài phần xem kịch vui vui sướng khi người gặp họa.
Kết quả vui quá hóa buồn băng nhân đã bị ốc luân trực tiếp đẩy ra: "Hỏi Bobby đi, hắn nhất rõ ràng."
Băng nhân: "......"
Đem nói rõ ràng, hắn như thế nào liền nhất rõ ràng?
Nhưng mà băng nhân còn không có tới kịp phản bác, liền thấy Lý ngàn hoan cùng khoa đặc hai cái đơn thuần hài tử dùng đặc biệt tò mò ánh mắt nhìn hắn, băng nhân...... Băng nhân ở suy xét hắn nếu là thật sự giải thích, là chính mắt thấy khoa đặc thẹn thùng đến trực tiếp nháy mắt biến mất đâu? Vẫn là trước mặt mọi người bị Lý ngàn hoan quăng vẻ mặt pháo hoa?
Băng nhân bọn họ bên này sự tình tạm thời trước không nói, bên kia, đương La Căn phẫn nộ mà lượng ra chính mình kim cương trảo trực tiếp dỗi thượng chết hầu thời điểm, vẫn luôn ngoan ngoãn mà đi theo Nina bên người, giống cái không thích nói chuyện tiểu hài nhi dường như Laura nhịn không được lập tức nắm chặt Nina tay, sắc bén kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay đâm ra.
"Hắc, Laura."
Nguyên bản nhìn chằm chằm vào chết hầu xem Nina chú ý tới Laura động tác, lập tức duỗi tay trực tiếp đem nàng ôm lên, đôi mắt màu xanh xám kia nhìn lướt qua nàng mu bàn tay, "Không có việc gì, ngoan, thu hồi đi."
Hắc Phát cô nương rất rõ ràng, Laura đơn thuần là bị La Căn cùng chết hầu chi gian không khí cấp ảnh hưởng tới rồi, còn không thể tốt lắm khống chế được chính mình tiểu lang nữ khẩn trương nói, liền sẽ theo bản năng mà căng thẳng thân thể, lượng ra bản thân vũ khí.
Laura ở duỗi tay ôm Nina cổ đồng thời, theo bản năng mà thu hồi chính mình mu bàn tay thượng kim cương trảo, đảo không phải bởi vì nàng nghe theo Nina nói, trên thực tế, ở Hắc Phát cô nương mở miệng trước một giây, nàng cũng đã theo bản năng làm như vậy.
Bởi vì nàng muốn ôm Nina nói, nàng liền không thể lượng ra bản thân cương trảo, nếu không sẽ thương đến nàng.
Trấn an hảo Laura lúc sau, Nina không có đem nàng buông, mà là dứt khoát trực tiếp ôm nàng, mà tiểu lang nữ cũng thực hiển nhiên phi thường thích đãi ở chính mình tỷ tỷ trong lòng ngực.
"Ta có thể hỏi một chút hắn là ai sao? Giáo thụ."
Nina ngẩng đầu nhìn lướt qua một bên cùng La Căn giao thủ một bên còn không quên nhưng dùng sức mà trêu chọc hắn ăn mặc hồng hắc chế phục nam nhân, sau đó nhịn không được hỏi hướng về phía một bên Charles.
Thực hiển nhiên, Nina hỏi cái này "Hắn" là chết hầu, trên thực tế, đang nghe đến chết hầu vừa mới mở miệng đối Hắc Phát cô nương nói câu đầu tiên lời nói khi, hắn trong đầu theo bản năng mà nghĩ tới ngày đó bọn họ ở Mexico cùng La Căn bọn họ sắp phân biệt khi, chết hầu đĩnh đạc mà nói nói.
Thực hiển nhiên, lúc ấy mặc kệ là Charles vẫn là La Căn, đều cảm thấy chết hầu là ở hồ ngôn loạn ngữ, nhưng là hiện tại xem ra, hắn nói hết thảy đều này đây Nina vì mẫu?
emmm......
Charles nỗ lực báo cho chính mình là một vị thân sĩ, cho nên hắn cặp kia đa tình lam đôi mắt theo bản năng mà tránh đi Nina bụng trở lên, phần cổ dưới vị trí.
"Kêu ta Charles, Nina."
Charles đối thượng Nina cặp kia sạch sẽ màu xanh xám đôi mắt, hắn cặp kia màu xanh thẳm trong ánh mắt rõ ràng là một mảnh trầm ổn, nhưng là đương khóe môi gợi lên ý cười khi, rồi lại nhiều vài phần ngả ngớn bất cần đời, "Ta cho rằng tại đây chuyện mặt trên, chúng ta đã đạt thành chung nhận thức?"
"erm......" Nina chớp chớp mắt, đối với hắn lộ ra một cái mỉm cười, "Charles?"
"Yep." Charles ý cười trên khóe môi thoạt nhìn càng thêm thâm, sau đó mới mở miệng vì nàng giới thiệu chết hầu, "Vi Đức · Wilson, danh hiệu chết hầu, hắn là một người lính đánh thuê."
Nghĩ đến phía trước chết hầu nói qua nói, Charles do dự một chút, vẫn là mở miệng nhắc tới, "Phía trước ở Mexico thời điểm, Vi Đức đã từng nhắc tới quá ngươi, mà ta vừa mới phát hiện, hắn cùng ngươi nói câu đầu tiên lời nói thời điểm, ngươi tựa hồ nhớ tới cái gì?"
"Cho nên có thể cùng ta nói nói sao? Nina."
Nghe được Charles nói, Nina đương nhiên biết hắn nói chính là cái gì, trên thực tế Hắc Phát cô nương tuy rằng không có cùng bất luận kẻ nào nói qua, nhưng là nàng xác thật là chặt chẽ mà nhớ kỹ phía trước chính mình sinh mệnh năng lượng không thể hiểu được mà bị người "Sờ" một phen sự tình.
Trên thực tế, Nina như vậy hình dung có lẽ có người sẽ không quá minh bạch, tỷ như nói sinh mệnh năng lượng là vô thật thể, đối phương làm sao có thể "Sờ" nó? Thậm chí vẫn là dùng chính mình sinh mệnh lực tiến hành "Quấy rầy"?
Đơn giản một chút tới nói, giống như là một cái thực sẽ phóng điện soái ca đột nhiên dùng ánh mắt liêu ngươi, hắn có lẽ cùng ngươi không có bất luận cái gì tứ chi tiếp xúc, nhưng là chỉ là một ánh mắt hắn liền đủ để cho ngươi cảm thấy cả người nóng lên, nhịn không được rùng mình lên.
Nina lúc ấy chính là loại tình huống này.
Bất quá......
Nina nhịn không được đối Charles cười nói, "Xin lỗi, Charles, bộ dáng của ngươi thoạt nhìn như là ta một khi cự tuyệt ngươi nói, đôi mắt của ngươi liền sẽ trở nên ướt dầm dề lên."
"Ta tưởng cái dạng này xác thật là rất xinh đẹp, nhưng ngươi vẫn là cười rộ lên càng đẹp mắt."
Hắc Phát cô nương một cái thẳng cầu trực tiếp đánh trúng Charles, nhưng mà nàng không hề phát hiện, tiếp tục mở miệng nói, "Cho nên ta còn là nói cho ngươi đi."
Nina đại khái mà đem phía trước phát sinh sự tình đơn giản mà nói một lần, đơn giản tới trình độ nào đâu? Hắc Phát cô nương chỉ nói chính mình sử dụng năng lực thời điểm, chính mình sinh mệnh năng lượng không cẩn thận đụng phải chết hầu.
"Thật là kỳ quái." Nói xong lời cuối cùng, Nina nhịn không được cường điệu điểm này, "Chết hầu đúng không? Hắn sinh mệnh lực quá kỳ quái."
Đây chính là Nina chưa bao giờ gặp được quá tình huống.
Charles: "......"
Đâu chỉ là sinh mệnh lực? Chết hầu toàn thân nơi nào đều kỳ quái hảo sao?
"Có lẽ ngươi có thể nhiều tìm vài người nếm thử một chút?" Charles cấp ra chính mình kiến nghị, "Dù sao kế tiếp trong khoảng thời gian này ngươi đều sẽ ở X học viện, nếu không ngại nói, đến lúc đó ta sẽ thay ngươi an bài chương trình học, nói không chừng có thể tìm được đáp án."
Nghe được Charles nói như vậy, Nina cũng không có cự tuyệt hắn hảo ý, cười nói: "Cảm ơn."
Nhìn đến như vậy điềm mỹ, hiểu lễ phép Hắc Phát cô nương, Charles một bên đối nàng cười cười, một bên dưới đáy lòng ám đạo, giảng đạo lý, hắn thật là phi thường có lý do hoài nghi La Căn là đoạt nhà người khác cô nương đương nữ nhi.
"Hải, Nina phải không?"
Nina vừa mới cùng Charles kết thúc đối thoại, liền nghe được có người kêu tên của mình, nàng theo bản năng mà quay đầu liền thấy không biết khi nào, một đám người đã xông tới.
#######
Mà bên kia, La Căn cùng chết hầu hai người đã một đường đánh tới mặt cỏ bên kia, ở bên ngoài đi học hoạt động bọn học sinh cũng một chút kinh hoảng phản ứng đều không có, mà là đặc biệt biết nghe lời phải mà đem "Chiến trường" làm ra tới, sau đó liền xử ở một bên đương ăn dưa quần chúng.
Nói thật ra lời nói, mỗi lần đương Kim Cương Lang cùng chết hầu đồng loạt ở X học viện xuất hiện nói, như vậy một ngày đánh tám đốn kia đều là phi thường bình thường sự tình, cho nên thật sự không trách này đó học sinh phản ứng như vậy bình tĩnh, rốt cuộc đây đều là lơ lỏng bình thường sự tình hảo sao?
Nhưng là thực hiển nhiên, lúc này đây cùng dĩ vãng không giống nhau.
Hank đỡ đỡ chính mình mắt kính khung, sau đó mở miệng nói: "Xem ra La Căn lần này là động thật cách?"
Tuy rằng nói phía trước La Căn cùng Vi Đức hai người động thủ thời điểm, cũng đều là ỷ vào lẫn nhau có thể tự lành, cho nên trên cơ bản xuống tay đều là không nhẹ không nặng, nhưng là lần này bất đồng, La Căn thoạt nhìn là thật sự muốn cho chết hầu ăn cái giáo huấn.
"Này thực bình thường."
Tia laser mắt đối với bên kia phượng hoàng nữ phất phất tay, một bên cùng nàng chào hỏi, một bên trả lời Hank nói, "Ngươi nhìn một cái Nina."
Nghe được tia laser mắt nói, Hank theo bản năng mà quay đầu hướng tới Nina nhìn qua đi, chẳng sợ bên người vây quanh vượng đạt cùng mặt sau bởi vì tò mò tiến đến bên người nàng Lý ngàn hoan chờ các cô nương, cũng không ai có thể che lấp trụ nàng mị lực.
Hắc Phát cô nương chỉ là đứng ở chỗ đó, giống như là sẽ chính mình sáng lên đá quý giống nhau, cố tình nàng lại không bằng đá quý cứng rắn, ngược lại như là nhu nhược kiều hoa, làm người hận không thể thật cẩn thận mà đem nàng phủng ở lòng bàn tay, chỉ vì thế nàng che mưa chắn gió, làm phong sương vũ tuyết đều không rơi đến nàng trên người.
"Nếu ngươi có một cái như vậy nữ nhi, ngươi sẽ chịu đựng Vi Đức ở nàng trước mặt nói ra vừa mới nói vậy sao?"
Nghe được tia laser mắt nói, Hank lắc lắc đầu, nghĩ thầm nếu hắn cũng có một cái nữ nhi giống Nina nói vậy, nơi nào dung đến hạ người khác dùng nói như vậy tới ô nhiễm nàng lỗ tai? Chẳng sợ chết hầu cũng không có ác ý cũng không thể.
Tia laser mắt thu hồi tầm mắt, sau đó nhìn Hank liếc mắt một cái, trong miệng nhịn không được nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, "Giảng đạo lý, La Căn rốt cuộc là từ đâu ra vận khí tốt cư nhiên lập tức có thể có hai cái nữ nhi?"
Hank: "......"
Tuy rằng không có bạn gái càng thêm không có hài tử, nhưng là không thể không thừa nhận, La Căn liền như vậy bạch nhặt hai cái thủy linh linh khuê nữ, xác thật là rất nhận người hâm mộ ghen ghét.
Tia laser mắt cùng Hank nói chút cái gì, Nina cũng không biết, lúc này nàng lực chú ý đã bị bên người này đàn cùng tuổi người biến chủng hấp dẫn, thấy bọn họ hữu hảo mà cùng chính mình chào hỏi, Hắc Phát cô nương cũng theo bản năng mà đối bọn họ lộ ra một cái tươi cười ——
Đây là Nina rời đi viện nghiên cứu lúc sau ở rất nhiều nhân thân thượng thí nghiệm quá, nàng cười rộ lên thời điểm tựa hồ càng có lực tương tác.
Trên thực tế cũng xác thật là như thế, không nói từ Canada đến Mexico này giai đoạn thượng gặp được quá vô số muôn hình muôn vẻ người xa lạ, mặc dù là ở kẻ báo thù cao ốc, những cái đó kẻ báo thù nhóm đối nàng tươi cười tựa hồ cũng không có nhiều ít sức chống cự.
Không phải nói Nina tươi cười mỹ đến có bao nhiêu kinh diễm, mà là từ nàng mỉm cười giữa, ngươi sẽ theo bản năng mà dỡ xuống trái tim, mạc danh địa tâm sinh hảo cảm.
"Các ngươi hảo." Nina đối bọn họ làm một cái đơn giản tự giới thiệu, thuận tiện vì bọn họ giới thiệu chính mình muội muội Laura, còn có hai cái tiểu đồng bọn vượng đạt cùng Bì Đặc La.
"Thật cao hứng các ngươi đi vào X học viện, ta kêu khải đế · phổ lai đức, danh hiệu ảo ảnh miêu." Nói, ảo ảnh miêu xả quá chính mình bạn trai, cười cấp Nina bọn họ giới thiệu nói, "Đây là Peter · kéo tư phổ đình, các ngươi có thể kêu hắn cương lực sĩ."
"Là là là, bọn họ vẫn là tình lữ đâu."
Lý ngàn hoan ở một bên bổ sung một câu, sau đó nhịn không được phun tào một câu, "Suy xét quá chúng ta ở đây người cảm thụ sao?"
Lý ngàn hoan, độc thân cẩu.
Dạ hành giả, độc thân cẩu.
Tiểu bướng bỉnh, độc thân cẩu.
Thiên sứ băng nhân, độc thân cẩu.
Tiểu Laura tuổi này liền không cần phải nói, nhưng là đồng dạng mới vừa tiến X học viện Nina, vượng đạt cùng Bì Đặc La ba người cũng đều là độc thân cẩu.
Vừa mới xác nhận luyến ái quan hệ ảo ảnh miêu bụm mặt, lại cười đến đặc biệt vui vẻ: "Các ngươi nhìn thấy lượng, rốt cuộc không phải mỗi một cái cô nương đều có thể đủ tìm được như vậy bổng bạn trai."
Chậc chậc chậc!
Này luyến ái toan xú vị!
Nhìn đến tiểu bướng bỉnh bọn họ hoặc là chính là trợn trắng mắt, hoặc là chính là một bộ chịu không nổi bộ dáng, làm Nina bọn họ nhìn nhịn không được nở nụ cười.
Trừ bỏ ảo ảnh miêu cùng cương lực sĩ ở ngoài, Lý ngàn hoan, tiểu bướng bỉnh Mary, băng nhân Bobby, còn có dạ hành giả cùng thiên sứ bọn họ đều nhất nhất tự giới thiệu.
Trên thực tế, này đó bọn học sinh ở tiến vào X học viện phía trước, cũng không phải mỗi một cái đều là dễ dàng như vậy tiếp nhận người khác, nhưng là đi, lòng yêu cái đẹp, người đều có chi, càng đừng nói Nina cùng Laura là La Căn nữ nhi, vì thế lòng hiếu kỳ hơn nữa thiên nhiên thân cận quan hệ, khiến cho bọn họ thực mau mà liền thục lạc đi lên.
"Cho nên Nina cùng Laura là hai tỷ muội, vượng đạt cùng Bì Đặc La là hai tỷ đệ sao?"
Nghe được Nina chính bọn họ giới thiệu, Lý ngàn hoan bọn họ có chút hâm mộ mà nói, "Giỏi quá, ta cũng muốn một cái giống nhau huynh đệ tỷ muội."
Lý ngàn hoan nói "Giống nhau" hiển nhiên không phải chỉ dung mạo hoặc là giới tính giống nhau, mà là chỉ bọn họ đều là người biến chủng, trên thực tế ở đây mấy cái người biến chủng, cũng không được đầy đủ đều là trong nhà con một, bọn họ đồng dạng có huynh đệ tỷ muội, nhưng là thực hiển nhiên, người biến chủng chỉ có bọn họ một cái.
"Là rất bổng."
Vượng đạt cùng Bì Đặc La cặp song sinh này nhịn không được nhìn nhau liếc mắt một cái, nếu bọn họ cũng không phải song bào thai, hoặc là đã không có lẫn nhau nói, như vậy mấy năm nay lưu lạc cùng đào vong, bọn họ có lẽ gặp qua đến càng thêm gian nan.
Giúp đỡ cho nhau, cho nhau nâng đỡ là một phương diện, càng quan trọng là, bởi vì lẫn nhau đều là chính mình tinh thần cây trụ, bọn họ mới có thể đủ lần lượt mà căng lại đây.
"Nhưng là các ngươi cảm tình cũng thực hảo a." Vượng đạt nhìn Lý ngàn hoan bọn họ liếc mắt một cái, mở miệng nói.
Đem màu nâu tóc dài trát thành đuôi ngựa biện vượng đạt thoạt nhìn không chỉ có tươi mát tự nhiên, kia giảo hảo dáng người càng là phá lệ dẫn người ánh mắt, một bên băng nhân nghe được nàng lời nói, cười nói: "Vượng đạt, nếu ngươi nguyện ý nói, tình cảm của chúng ta cũng có thể thực tốt."
Nguyên bản còn ở bên kia hâm mộ cương lực sĩ không chỉ có có được như vậy cường tráng thân thể còn có một cái như vậy đáng yêu bạn gái Bì Đặc La vừa nghe đến băng nhân nói, nguyên bản còn đứng ở cương lực sĩ trước mặt hắn lập tức liền xuất hiện ở vượng đạt bên người, hắn một tay ôm nàng bả vai, che ở nàng cùng băng nhân trung gian: "Ly vượng đạt xa một chút."
Bì Đặc La tỏ vẻ, hắn hiện tại nhưng xem như biết La Căn vì cái gì như vậy đối hắn, tuy rằng hắn không phải vượng đạt phụ thân, nhưng là cũng ngàn vạn không thể coi khinh một cái tỷ khống ——
Bất luận cái gì tới gần tỷ tỷ ( nữ nhi ) đều là giai cấp địch nhân!
"Ha ha ha ha ha, xứng đáng!"
Thấy như vậy một màn, Lý ngàn hoan các nàng mấy cái cô nương nhịn không được phá lên cười, đảo không phải bọn họ không có đồng tình tâm, mà là băng nhân ở khác phương diện thượng còn hảo, nhưng là đi, khuyết điểm đại khái là thực ái liêu muội? Nhưng phàm là mới vừa tiến vào X học viện lớn lên đẹp cô nương băng nhân đều nhịn không được đi liêu một phen.
Hơn nữa băng nhân mỗi lần còn lời lẽ chính đáng mà tỏ vẻ, hắn tuyệt đối không phải hoa tâm, hắn chỉ là đơn thuần mà thưởng thức mỹ mà thôi, hơn nữa ai không có một cái xao động thanh xuân đâu?
Thiên sứ dạ hành giả cương lực sĩ cùng đã ly giáo hỏa người: "......"
Bọn họ như thế nào liền không có đâu?
"Thượng đế a."
Băng nhân cũng không có sinh khí, chỉ là ra vẻ thương tâm địa nói, "Các ngươi liền không thể ở tân bằng hữu trước mặt cho ta chừa chút mặt mũi sao?"
"No way. ( không có cửa đâu. )"
Băng nhân nghe thấy cái này trả lời, quả thực cảm thấy chính mình tâm đều bị thương thấu, tương so với không kiêng nể gì mà cười ha hả tiểu bướng bỉnh đám người, Nina cùng vượng đạt này hai cái cùng tuổi cô nương nhưng thật ra nói hàm súc rất nhiều.
Tuy rằng này hai cái cô nương đại khái là bởi vì mới vừa nhận thức nguyên nhân, cho nên không cười đến như vậy không khách khí, nhưng là ở ngay lúc này, băng nhân cảm thấy chính mình bị an ủi tới rồi.
"Nina, ngươi......"
Băng nhân nói còn không có nói xong, bị Nina ôm vào trong ngực Laura · tỷ khống · kim ni trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trong cổ họng phát ra một tiếng cùng loại với cảnh cáo gầm nhẹ thanh.
Băng nhân: "......"
"Xì!"
"Ha ha ha ha ha!"
Nhìn đến băng nhân một bộ hoàn toàn buồn bực bộ dáng, đừng nói ảo ảnh miêu bọn họ, ngay cả ốc luân cùng dạ hành giả bọn họ cũng nhịn không được phá lên cười.
#######
Nguyên bản Charles là ở Nina bên người, nhưng là thấy ảo ảnh miêu bọn họ một đám người dũng đi lên, vị này thiện giải nhân ý giáo thụ liền chủ động tránh ra, nhìn đến bọn họ ở chung hòa hợp, tiểu giáo thụ trên mặt nhịn không được lộ ra một cái tươi cười.
"Giáo thụ." Phượng hoàng nữ đi tới Charles bên người, nhìn đến hắn cái này biểu tình, nhịn không được mở miệng nói, "Ngươi cái này biểu tình cũng thật như là nhìn đến chính mình thân sinh hài tử cùng con riêng kế nữ ở chung hòa hợp, phá lệ vui mừng lão phụ thân."
"Hum, ' phụ thân ' ta miễn cưỡng có thể tiếp thu, nhưng là ' lão ' liền tính." Charles nho nhỏ mà phản bác một chút phượng hoàng nữ, sau đó mở miệng nói, "Hơn nữa nhìn đến bọn họ ở chung đến như vậy vui sướng, cầm, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy vui vẻ sao?"
"Đương nhiên." Phượng hoàng nữ làm một cái lão sư, đương nhiên hy vọng chính mình bọn học sinh đều hòa thuận ở chung, chỉ là xem Bì Đặc La cùng băng nhân tư thế, nàng cảm thấy hắn không chừng chính là tiếp theo cái hỏa người.
Đương nhiên, phượng hoàng nữ như vậy tưởng, cũng không phải cho rằng Bì Đặc La cuối cùng sẽ giống hỏa người như vậy ly giáo, gia nhập người biến chủng Huynh Đệ Hội, mà là chỉ Bì Đặc La cùng băng nhân quan hệ có lẽ sẽ giống băng nhân cùng hỏa người quan hệ như vậy, lẫn nhau tìm tra?
Nhưng là suy xét đến mặc dù không nói, nhưng là đối với Johan rời đi vẫn cứ có vài phần mất mát Charles, phượng hoàng nữ vẫn là không có đem mặt sau câu này nói ra tới, miễn cho đồ tăng thương cảm.
"Trên thực tế ta cảm thấy cầm không có nói sai." Tia laser mắt đi đến bọn họ bên người, sau đó cười nói, "Giáo thụ ngươi có thể trước tiên thích ứng nhiều hai đứa nhỏ cảm giác, nhìn La Căn bọn họ tư thế, thiếu hạ giấy tờ lại đến kéo trường không ít."
Kia bị đào lên mặt cỏ, nổ tung đại thụ, đánh ngã tường trụ, hủy hoại suối phun, đối Charles tới nói, chữa trị hoa tiền đại khái chỉ là chín trâu mất sợi lông mà thôi, nhưng là đối với La Căn · như vậy nghèo · hào lợi đặc cùng Vi Đức · giống nhau nghèo · Wilson tới nói, bọn họ chỉ có thể đủ kéo dài "Bán mình khế" thời gian.
Cũng không biết tia laser mắt có phải hay không cố ý, hắn nói mặt sau những lời này thời điểm thanh âm rõ ràng rất đại, đang ở giao thủ La Căn cùng chết hầu theo bản năng mà dừng lại, nhìn thoáng qua bị phá hư đến lung tung rối loạn hiện trường, La Căn nhịn không được nhíu mày ——
Gặp quỷ!
Lão tử nữ nhi nên sẽ không thật sự muốn người khác dưỡng đi?
"Không có quan hệ, ba ba." Mặc dù cùng ảo ảnh miêu bọn họ nói chuyện phiếm, Nina cũng vẫn luôn chú ý La Căn bọn họ bên kia tình huống, nhìn đến vẻ mặt của hắn, Hắc Phát cô nương đặc biệt hào mà đem chính mình tạp đào ra tới, đối La Căn nói, "Ta tạp có tiền, ba ba ngươi tùy tiện xoát."
La Căn: "......"
Nói thật ra lời nói, một cái đương ba ba không có tiền còn phải dựa nữ nhi dưỡng gì đó, thật sự là có điểm mất mặt, nhưng là đi......
Nhìn thoáng qua Charles cùng tia laser mắt bọn họ nhìn về phía chính mình ánh mắt, La Căn yên lặng mà ngẩng đầu ưỡn ngực, biểu tình mạc danh mà nhiều vài phần đắc ý ——
Như vậy bổng nữ nhi chính là lão tử!
Các ngươi lại hâm mộ cũng chỉ có thể đủ mắt trông mong mà nhìn!
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Muội muội muốn đọc sách mua quần áo mua đồ ăn vặt ——
Nina: Là thời điểm muốn đi tiêm ( đánh ) diệt ( kiếp ) rắn chín đầu.
Ba ba xì gà không có, dao cạo râu đến thay đổi, lại tạc X học viện ——
Nina: Là thời điểm muốn đi tiêm ( đánh ) diệt ( kiếp ) rắn chín đầu.
Thấy quần áo bao bao son môi giày...... Siêu xinh đẹp ——
Nina: Là thời điểm muốn đi tiêm ( đánh ) diệt ( kiếp ) rắn chín đầu.
Phải cho bạn trai mua quần áo giày tiền bao ăn ngon ——
Nina: Là thời điểm muốn đi tiêm ( đánh ) diệt ( kiếp ) rắn chín đầu.
......
Máy ATM · rắn chín đầu run bần bật: QUQ ngươi dứt khoát nói ngươi muốn bao nhiêu tiền hảo sao? Ta cấp! Ta cấp còn không được sao!?
Chương 43 lần đầu tiên nhập học cảm tưởng
"Không có quan hệ, ba ba."
"Ta tạp có tiền, ba ba ngươi tùy tiện xoát."
Đương Nina trước mặt mọi người nói ra hai câu này lời nói lúc sau, ở đây nhất bang không ( thân sinh ) hài tử thậm chí trên cơ bản đều là độc thân cẩu nhân tâm bên trong yên lặng mà dâng lên một cổ hâm mộ ghen tị hận cảm xúc, đặc biệt là đương nhìn đến La Căn nghe được Hắc Phát cô nương nói lúc sau còn một bộ ngẩng đầu ưỡn ngực bộ dáng khi......
Những người khác: "......"
(╯‵□′)╯︵┻━┻
Là khi dễ bọn họ không có nữ nhi phải không!!?
La Căn: "......"
Đúng vậy =w=
Chỉ là không đợi những người khác bị La Căn này phó khoe khoang bộ dáng cấp tức chết thời điểm, liền thấy bị Kim Cương Lang tấu đến cùng phá búp bê vải (...... ) dường như chết hầu nghe được Nina nói, một cái cá chép lộn mình mà trực tiếp từ trên mặt đất nhảy dựng lên, sau đó không nói hai lời mà liền hướng tới Hắc Phát cô nương nhào tới.
"Thân ái Nina tiểu cục cưng, ngươi để ý dưỡng một người tuổi trẻ anh tuấn lại hàng to xài tốt còn có thể cùng ngươi cùng nhau chơi tri kỷ bạn trai sao!? Không phải ta thổi, ta hoàn toàn nắm giữ bạch bạch bạch sở hữu tư thế cơ thể, bảo đảm làm ngươi một ngày một cái tư thế đều có thể một năm 365 thiên đều không lặp lại."
Nói thật ra lời nói, ở đây người đều nhìn ra được tới, chẳng sợ La Căn vừa mới mới vừa tiến vào phụ thân nhân vật này, nhưng là thực hiển nhiên hắn đã hướng tới nữ nhi nô phương hướng phát triển, cho nên nói chết hầu vì cái gì muốn như vậy tìm đường chết mà thế nào cũng phải đi liêu Nina đâu?
Không biết liêu Nina cùng cấp với trêu chọc La Căn · nữ nhi nô · hào lợi đặc sao?
Nga, sai rồi, không chỉ là cùng cấp với trêu chọc La Căn · nữ nhi nô · hào lợi đặc, liêu Nina cũng cùng cấp với trêu chọc Laura · tỷ khống · kim ni.
Chỉ thấy chết hầu còn không có bổ nhào vào Nina trước mặt, Hắc Phát cô nương trong lòng ngực tiểu lang nữ liền ở quay người vụt ra đi đồng thời còn lượng ra chính mình kim cương trảo, bay thẳng đến trong miệng lải nhải chết hầu huy qua đi: "Go fuck yourself!"
"Oa nga ~!"
Thấy như vậy một màn, Lý ngàn hoan đám người đám người sôi nổi mở to hai mắt nhìn, kinh ngạc cảm thán thanh không tự chủ được mà từ trong cổ họng phát ra rồi ——
Này quả thực chính là sống thoát thoát một cái phiên bản tiểu kim cương lang hảo sao?
Nhưng mà so với Laura hành động, một bên Charles chú ý chính là nàng vừa mới câu nói kia, đối bên người tia laser mắt đám người cảm thán một tiếng: "Thật không hổ là La Căn gia nữ nhi."
Phải biết rằng năm đó tiểu giáo thụ còn không có ngồi trên xe lăn, còn không có trải qua như vậy nhiều suy sụp trắc trở, thậm chí còn không có cùng vạn Từ Vương Erick · lan tạ ngươi đường ai nấy đi thời điểm, bọn họ đã từng lợi dụng sóng điện não cường hóa cơ tìm được rồi Kim Cương Lang La Căn ——
Lúc ấy hắn một mở miệng chính là trực tiếp một câu "Go fuck yourself" trực tiếp dỗi hắn cùng Erick.
"Điểm này ta không có hoài nghi quá."
Tia laser mắt ở một bên cười nói, "Ta hoài nghi chỉ có Nina mà thôi."
Đối với cái này đề tài, phượng hoàng nữ cũng thực cảm thấy hứng thú, bất quá bọn họ còn biết nơi này có rất nhiều người, cho nên cũng không có trực tiếp tùy tiện hỏi xuất khẩu, mà là lựa chọn dùng chính mình sóng điện não tiến hành câu thông: 【 nói thật ra lời nói, ta cũng không phải hoài nghi cái gì, chỉ là cảm thấy phi thường khó có thể tin mà thôi. 】
Phượng hoàng nữ nhìn Charles bọn họ liếc mắt một cái, 【 cái kia kêu Nina tiểu cô nương thật là La Căn nữ nhi sao? Ta là nói, thân sinh cái loại này. 】
Nghe được phượng hoàng nữ hỏi như vậy, lúc ấy ở đây nghe La Căn nhắc tới quá Nina thân thế Charles cùng tia laser mắt cùng với Hank ba người đối nàng lộ ra một cái —— tuy rằng rất khó lấy tin tưởng, nhưng là này xác thật là thật sự —— biểu tình.
【 ách......】 phượng hoàng nữ thấy thế, chớp chớp mắt, sau đó mới đối Charles bọn họ nói, 【 kia La Căn thật là vận khí thật tốt quá một chút. 】
Nguyên bản cho rằng chính mình chỉ có một nữ nhi, kết quả kỳ thật là hai cái, không chỉ có lớn lên đáng yêu lại xinh đẹp, miệng còn ngọt, nguyên bản cho rằng chính mình đến dưỡng hai cái nữ nhi còn phải lo lắng có thể hay không nuôi không nổi ( rốt cuộc như vậy nghèo ), kết quả không nghĩ tới chính mình nữ nhi không chỉ có có thể nuôi sống chính mình còn có thể đủ cấp tạp cho hắn tùy tiện xoát.
Nghe được phượng hoàng nữ nói, Charles bọn họ nhất trí nhận đồng hắn nói, La Căn nhưng còn không phải là vận khí thật tốt quá một chút sao? Nói cách khác hắn hiện tại có thể cười đến như vậy khoe khoang?
"Uy uy uy, tiểu lang nữ đừng tưởng rằng ngươi lớn lên như vậy đáng yêu ca cũng không dám cùng ngươi động thủ, ta cùng ngươi nói, tuy rằng ngươi là 《 Kim Cương Lang 3》 nữ chính, nhưng là ca cũng chụp 《 chết hầu 1》 hảo sao? 《 chết hầu 2》 ở sang năm liền phải chiếu phim, luận fan cùng mê muội, ta tuyệt đối không thể so ngươi thiếu, cho nên liền tính thật sự động ngươi, ca cũng không sợ rớt phấn......"
Chết hầu kia há mồm quả thực liền không có nghe qua, bùm bùm mà nói một đống lớn, cố tình Laura cảm thấy không có một câu là nàng có thể nghe hiểu được, vì thế nàng dứt khoát không mở miệng trực tiếp động thủ hảo.
Chỉ là chết hầu tuy rằng nói động thủ cũng không sợ chính mình sẽ rớt phấn, nhưng là hắn cùng Laura giao thủ thời điểm, lại không giống cùng Kim Cương Lang động thủ như vậy, thật sự động thật cách, so với đánh trả, chết hầu càng có rất nhiều ở né tránh.
Nhưng là thực hiển nhiên, chết hầu loại này khác loại săn sóc cũng không có được đến Laura hảo cảm, đặc biệt là đương hơn nữa hắn kia trương lải nhải, những câu lời nói có thể dẫm trung lôi khu miệng, nói là săn sóc, ngược lại như là khiêu khích.
"Laura."
Muội khống Nina mở miệng kêu ở Laura, ngay sau đó tay nàng chỉ hơi hơi vừa động, liền thấy nguyên bản trốn thật sự vui sướng chết hầu nửa người dưới bỗng nhiên cứng đờ, đã chịu quán tính sử dụng, hắn vô pháp khống chế mà trước mặt mọi người quăng ngã một cái chó ăn cứt.
Laura: "......???"
Những người khác: "......???"
Chỉ có quăng ngã cái chó ăn cứt đương sự chết hầu biết này rốt cuộc là chuyện như thế nào, hắn duy trì quỳ rạp trên mặt đất tư thế, hướng tới Nina vươn Nhĩ Khang tay: "Yamete (đừng mà) ~ Nina tiểu cục cưng ngươi sao lại có thể như vậy đối ta? Liêu ta ca không ý kiến, nhưng là ngươi nhưng thật ra làm ca sờ nữa sờ ngươi a ~"
Nghe được chết hầu nói, Nina nhớ tới phía trước phát sinh sự tình, đôi mắt màu xanh xám kia nhìn hắn trong chốc lát, sau đó mới mở miệng nói: "Hành, chờ ta thu thập hảo hành lý lúc sau, ngươi lại đến tìm ta."
Nina cảm thấy, tựa như phía trước không biết rõ ràng có phải hay không A Tư Gia Đức thần tương đối nhạy bén nàng liền cảm thấy không thoải mái như vậy, nàng nếu là không biết rõ ràng chết hầu vì cái gì có thể dùng chính mình sinh mệnh lực "Sờ" nàng một phen, Hắc Phát cô nương cũng đến vẫn luôn nhớ thương chuyện này.
Nếu Nina không biết phía trước người kia là ai nói, kia đảo còn hảo, nàng tổng không có khả năng vì lại lần nữa thí nghiệm mà mất công mà đem người kia tìm ra, nhưng là hiện tại người kia đều trực tiếp xuất hiện ở nàng trước mặt, Nina lại sao có thể từ bỏ cơ hội này đâu?
Nhưng là cũng không biết nội tình người nghe được Nina đối chết hầu trả lời, mỗi người nhịn không được nhìn nhìn lập tức trở nên hưng phấn lên chết hầu, lại nhìn nhìn đã hướng tới nữ nhi nô phương hướng đi tới tay mới ba ba La Căn, nhưng là kỳ quái chính là, vị này ngốc ba ba cư nhiên không có sinh khí?
Nguyên nhân rất đơn giản ——
Bởi vì Nina ở trả lời chết hầu lúc sau, liền quay đầu nhìn hắn một cái, sau đó mở miệng hỏi: "Ba ba, chờ lát nữa ngươi có thể cùng nhau sao? Ta muốn làm cái thí nghiệm."
Không biết nội tình những người khác: "......???"
Làm cái gì thí nghiệm?
Kim Cương Lang cha con liên thủ xem có không đem chết hầu cắt thành khoai lát sao?
"Đương nhiên."
La Căn nghe được Nina nói, trực tiếp liền đáp ứng rồi, nói giỡn, liền tính nữ nhi không chủ động mở miệng, hắn cũng đến hiện trường giám sát hảo sao? Rốt cuộc dựa theo chết hầu hoàng bạo vô hạn cuối tính cách, hắn thật đúng là chính là không yên tâm làm cho bọn họ hai người đơn độc ở chung.
Một bên biết nội tình Charles nhìn về phía Nina, mở miệng hỏi: "Ta có thể xin gia nhập sao? Nina."
"Trên thực tế ta cảm thấy ngươi không nên cực hạn với một người, có lẽ chúng ta có thể cùng nhau làm thí nghiệm?"
Nghe được Charles nói như vậy, Nina gật gật đầu, nói: "Tốt."
Nina vừa mới sở dĩ làm La Căn cũng cùng nhau nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì La Căn cũng có được siêu cường tự lành năng lực, nàng ở suy xét chết hầu sở dĩ như vậy kỳ quái, có phải hay không bởi vì hắn có được cường đại tự lành năng lực?
Nhưng là Charles nói cũng không sai, cũng không nhất định cực hạn với một người hoặc là một loại loại hình ( tự lành năng lực siêu cường ), nhiều làm vài lần thí nghiệm, càng thêm có thể tìm được vấn đề nơi.
#######
Tuy rằng Nina nói, chờ nàng thu thập hảo hành lý khiến cho bọn họ tới tìm nàng, nhưng là suy xét đến nàng hôm nay quá độ sử dụng chính mình năng lực, còn cùng Loki dỗi một hồi, Charles săn sóc mà đem thí nghiệm thời gian an bài tới rồi ngày hôm sau.
"Nina ngươi làm cái kia cái gì thí nghiệm, yêu cầu chúng ta hỗ trợ sao?"
Vượng đạt ôm gối đầu, bàn chân ngồi ở chính mình trên giường, thuận tiện mở miệng hỏi một câu Nina.
Nguyên bản Charles bọn họ cho rằng La Căn chỉ có Laura một cái nữ nhi, vì làm nàng mau chóng thích ứng X học viện sinh hoạt, còn cố ý cho nàng an bài một cái nhận thức tiểu bạn cùng phòng, đồng dạng từ A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu ra tới người biến chủng tiểu cô nương.
Chỉ là Charles bọn họ không nghĩ tới La Căn không phải chỉ có một nữ nhi, mà là hai cái, cũng may trừ bỏ Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa ở ngoài, còn có vượng đạt cùng Bì Đặc La, vì thế liền dứt khoát đem Nina cùng vượng đạt hai người an bài đến cùng gian ký túc xá.
Nghe được vượng đạt nói như vậy, đang ở run chăn Nina suy nghĩ một chút, nói: "Cũng có thể, dù sao chúng ta tạm thời còn không có an bài đến chương trình học, ngươi cùng Bì Đặc La nếu là có rảnh nói, cũng có thể lại đây giúp ta cùng nhau làm thí nghiệm."
Trên thực tế phía trước ở kẻ báo thù cao ốc thời điểm, Nina liền muốn làm như vậy, nhưng là lúc ấy nàng còn phải tiếp tục tìm kiếm Loki hơn nữa dấu hiệu hắn đâu, đợi khi tìm được hắn lúc sau lại mệt đến vừa lên giường liền trực tiếp ngủ rồi, tỉnh lại lúc sau vượng đạt bọn họ lại cùng Ba Cơ bọn họ ra cửa, sau đó chính là tạp Loki, nhận ba ba sự tình.
Này liên tiếp sự tình sau khi chấm dứt, Nina đã sớm vui vẻ đến đã quên phía trước chuyện này, nếu không phải ở X học viện đụng tới đột nhiên xuất hiện chết hầu nói, Nina hoặc là đến chờ chính thức đi học lúc sau mới có thể đủ nhớ tới chuyện này.
"Chương trình học."
Từ Nina trong miệng nghe thấy cái này từ, vượng đạt nhịn không được lập tức sau này một đảo, sau đó nhìn tuyết trắng trần nhà, lẩm bẩm tự nói dường như mở miệng nói, "Thượng đế a, ta thật không nghĩ tới ta cùng Bì Đặc La cư nhiên còn có lại lần nữa nhập học một ngày."
Trên thực tế, nếu không phải bởi vì cha mẹ qua đời nói, dựa theo vượng đạt cùng Bì Đặc La tuổi tác hẳn là đã nhập đọc đại học mới đối, đương nhiên, cũng có khả năng trên đường bởi vì ghét học hoặc là thật sự là đọc không nổi nữa mà làm cho trước tiên học tập.
Chính là có câu nói nói rất đúng, mất đi lúc sau mới hiểu đến quý trọng, có lẽ vượng đạt cùng Bì Đặc La cũng không phải cái loại này đặc biệt ái học tập hài tử, nhưng là bọn họ cũng xác thật là phi thường quý trọng hiện tại sinh hoạt.
Không nghiêng ngửa, không lưu ly.
"Ha ha." Nghe được vượng đạt cảm thán, Nina nhịn không được nở nụ cười, "Nói thật, ta còn là lần đầu tiên nhập học đâu."
Vượng đạt hơi hơi nghiêng đi thân, ghé vào trên giường nhìn về phía Nina, tò mò mà mở miệng nói: "Như vậy xin hỏi Nina · Portman tiểu thư ngươi đối với ngươi lần đầu tiên nhập học sự tình có cái gì cảm tưởng đâu?"
"Cảm tưởng sao?" Nina chớp chớp mắt, ra vẻ nghiêm túc mà trầm ngâm một tiếng, sau đó mở miệng nói: "Hy vọng tác nghiệp không cần quá nhiều, khảo thí không cần quải khoa."
Vượng đạt: "......"
Từ từ, X học viện cùng bình thường trường học bất đồng, hẳn là không có này hai loại khả năng phát sinh đi!?
Nina cùng vượng đạt đang ở trong phòng trò chuyện thiên, ngoài cửa lại đột nhiên vang lên tiếng đập cửa, phòng nội hai cái cô nương nhìn nhau một chút, tương đối tới gần cạnh cửa Nina đem chăn ném về trên giường, sau đó liền trực tiếp đi mở cửa.
Chương 44 canh hai
New York, uy triệt tư đặc.
Ban đêm X học viện cũng không có ban ngày náo nhiệt cùng ồn ào náo động, tuy rằng cũng không phải tất cả mọi người đã tiến vào thơm ngọt mộng đẹp, nhưng là bọn họ vẫn cứ thập phần có quy củ mà lựa chọn không quấy rầy đến người khác nghỉ ngơi.
Nhưng mà lúc này, X học viện phòng họp nội lại đèn đuốc sáng trưng, tuy rằng cũng không ầm ĩ náo nhiệt, nhưng là kia phảng phất ngưng trụ dường như không khí càng thêm làm người cảm thấy khẩn trương bất an.
Vượng đạt lúc này đang đứng ở một bên, bên người là từ xảy ra chuyện lúc sau liền vẫn luôn làm bạn ở bên người nàng Bì Đặc La, lúc này hắn chính ôm nàng bả vai, không ngừng mà trấn an nàng cảm xúc.
"Không có việc gì, vượng đạt."
Bì Đặc La ôm sát vượng đạt, nhỏ giọng mà trấn an nàng, nhưng mà điểm này tiểu an ủi đối nàng tới nói cũng khởi không đến bất luận cái gì tác dụng, nàng nhìn thoáng qua ở phòng họp nội táo bạo mà đi tới đi lui La Căn, trong lòng bị thật lớn tự trách cùng áy náy cấp bao phủ.
Đồng dạng ở phòng họp nội người trừ bỏ La Căn, vượng đạt cùng Bì Đặc La ở ngoài, còn có tia laser mắt, Hank, phượng hoàng nữ cùng gió bão nữ, bài hoàng, lúc này bọn họ nhìn thoáng qua La Căn, lại nhìn thoáng qua vượng đạt, bọn họ nhịn không được nhíu mày.
"La Căn, ngươi trước đừng chính mình rối loạn đầu trận tuyến."
Trên thực tế, tuy rằng phượng hoàng nữ bọn họ đều không có đương quá cha mẹ, nhưng là bọn họ chính mắt nhìn thấy La Căn đối với sinh mệnh đột nhiên nhiều hai cái nữ nhi lúc sau có bao nhiêu vui vẻ, chính là không đến một ngày thời gian, trong đó một cái nữ nhi lại đột nhiên không thấy, La Căn không tạc mới là lạ.
Nhưng là thực hiển nhiên, hiện tại cũng không phải sinh khí tức giận thời điểm, đem Nina tìm trở về mới là quan trọng nhất.
"Nina không thấy?"
Ở được đến tin tức lúc sau, Charles cũng là trước tiên chạy tới phòng họp, hắn nhìn thoáng qua ở đây người, sau đó mới mở miệng đối La Căn nói, "Cầm nói không sai, La Căn, trước bình tĩnh lại, hơn nữa ngươi dọa đến vượng đạt."
Nghe được Charles nói, nguyên bản ở biết được Nina mất tích tin tức lúc sau liền lâm vào một loại cuồng táo cảm xúc giữa La Căn nhịn không được dừng bước chân, quay đầu nhìn thoáng qua một bên song bào thai tỷ đệ.
Nhìn đến vượng đạt cái này cùng hắn nữ nhi không sai biệt lắm tuổi tiểu cô nương lúc này thần sắc ảo não lại vô thố mà đứng ở chỗ đó, La Căn thấy thế, thu liễm một chút trên mặt biểu tình, tuy rằng mày vẫn là nhăn, cũng không có giãn ra mở ra, nhưng là hắn ngữ khí đã không giống vừa mới biết Nina không thấy tin tức khi như vậy tràn ngập thô bạo.
"Xin lỗi, ta không phải hướng ngươi phát hỏa, vượng đạt."
Ở X học viện thời gian dài, rất nhiều người liền sẽ phát hiện tuy rằng ở thể thuật khóa thượng, La Căn dạy dỗ học sinh thời điểm trước nay đều không lưu tình, nhưng là ở chương trình học ở ngoài, La Căn nhiều lắm là mở miệng rống bọn họ vài câu, căn bản không có khả năng động thủ.
Đối Lý ngàn hoan, tiểu bướng bỉnh các nàng một chúng tiểu cô nương tới nói, La Căn không chỉ là người lãnh đạo, càng có rất nhiều sắm vai phụ thân nhân vật, từ này đó các mặt liền có thể chứng thực Nina lúc trước sở tưởng tượng ——
Chẳng sợ La Căn lại như thế nào thô bạo cuồng táo, nhưng là hắn xác thật là có một viên mềm mại tâm.
Ở thể thuật khóa thượng đối bọn họ nghiêm khắc, là bởi vì hy vọng bọn họ thà rằng ở trong giờ học đã chịu suy sụp cùng đả kích, cũng không hy vọng ngày sau bọn họ ở trong thực chiến bởi vậy mà tang mệnh, thực hiển nhiên, về điểm này bọn học sinh đều là biết đến, nếu không nói bọn họ ở khóa hạ cũng sẽ không theo La Căn cãi nhau ầm ĩ.
Nghe được La Căn nói, vượng đạt đối với hắn lắc lắc đầu, sau đó mới mở miệng nói: "Ta biết, ta chỉ là đang hối hận như thế nào không có sớm một chút phát hiện có vấn đề."
Nếu nàng có thể sớm một chút ra tới tìm Nina, hơn nữa tìm người hỗ trợ nói, như vậy nói không chừng bọn họ là có thể đủ sớm một chút phát hiện Nina mất tích sự tình.
"Ngươi đã làm được thực hảo, vượng đạt."
Charles cũng lo lắng Nina, nhưng là thực hiển nhiên, bọn họ hiện tại cần thiết đến trước hảo hảo mà trấn an trụ vượng đạt cảm xúc, đã tiểu giáo thụ đã thực nhạy bén mà nhận thấy được vượng đyn vì cảm xúc không xong mà tạo thành nàng năng lực bắt đầu mất khống chế.
"Ngươi ngẫm lại, nếu không phải bởi vì ngươi trước tiên phát hiện nói, như vậy chúng ta nói không chừng đến chờ đến ngày mai mới biết được tin tức này."
Vượng đạt vẫn luôn lấy tốt nhất tới làm tương đối, nhưng là Charles lại kia nhất hư tới làm tương đối, người trước sẽ chỉ làm vượng đạt càng thêm tự trách cùng áy náy, người sau lại có thể thoáng mà trấn an nàng cảm xúc.
Chờ đem vượng đạt trấn an hảo lúc sau, Charles mới mở miệng hỏi: "Vượng đạt, ngươi hiện tại có thể đem ngay lúc đó sự tình cùng chúng ta thuật lại một lần sao?"
Vượng đạt gật gật đầu, trên thực tế nàng ngay từ đầu không có nhận thấy được không thích hợp cũng là thực bình thường, bởi vì lúc ấy tới các nàng phòng gõ cửa người là Nina phụ thân —— Kim Cương Lang La Căn.
Lúc ấy nghe được "La Căn" cùng Nina nói hắn có một số việc muốn tìm nàng nói chuyện, ngại với bọn họ hai cha con người hôm nay mới tương nhận, vượng đạt cảm thấy bọn họ nếu thật sự có chuyện muốn nói nói, khẳng định là rất quan trọng, cho nên lúc ấy cũng không có quá tò mò, càng không có nghĩ nhiều.
Nhưng là đợi đã lâu phát hiện Nina đều không có trở về thời điểm, vượng đạt cái thứ nhất phản ứng không phải hoài nghi cái gì, mà là cảm thấy bọn họ hai cha con người cư nhiên có như vậy nhiều chuyện tình muốn liêu?
Bất quá sau lại nghĩ lại tưởng tượng, cũng không đúng, Charles nếu săn sóc mà đem thí nghiệm sự tình đẩy đến ngày mai, La Căn cũng là đồng ý, như vậy hắn lại sao có thể sẽ không thể hiểu được mà tới tìm Nina nói sự tình? Hơn nữa nói chuyện còn lâu như vậy?
Chẳng lẽ là ra đại sự?
Bởi vì cảm thấy kỳ quái, cho nên vượng đạt mới ra đến tìm Nina, vừa lúc đụng phải bởi vì làm thực nghiệm vừa mới mới từ phòng thí nghiệm ra tới Hank, nghe xong vượng đạt nói, Hank phản ứng đầu tiên là cảm thấy sự tình không đúng, tìm được La Căn lúc sau, Nina mất tích sự tình liền thuận lý thành chương mà bị xác định xuống dưới.
"' La Căn '?"
Charles nhịn không được nhíu nhíu mày, cùng La Căn bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, nói thật ra lời nói, cái này cốt truyện có điểm thục ——
Lúc trước Ma Hình Nữ còn không phải là lợi dụng chính mình năng lực thành công mà làm tiểu bướng bỉnh chính mình chạy ra X học viện sao?
"Chính là......" Tia laser mắt ở một bên nhịn không được mở miệng nói, "Nếu thật là Ma Hình Nữ làm nói, như vậy Huynh Đệ Hội người như thế nào sẽ biết Nina các nàng tồn tại?"
Từ lúc bắt đầu, Nina liền không có cùng người biến chủng Huynh Đệ Hội từng có bất luận cái gì tiếp xúc, hơn nữa mặc dù Huynh Đệ Hội người giám thị X học viện nhất cử nhất động, bọn họ cũng không có khả năng như vậy đoản thời gian nội liền làm ra như vậy quyết định.
Chẳng lẽ không cảm thấy quá hấp tấp sao?
Nghe được tia laser mắt nói, một bên gió bão nữ áo la Lạc · môn la liền mở miệng cung cấp một tin tức: "Hôm nay chúng ta cùng kẻ báo thù liên minh người đuổi tới Huynh Đệ Hội phân bộ thời điểm, trừ bỏ nhìn đến vạn Từ Vương ở ngoài, còn có bạch Hoàng Hậu."
Bạch Hoàng Hậu, Emma · phất Roth đặc, không chỉ có có được kim cương hình thái siêu năng lực, hơn nữa nàng đồng thời cũng là một cái tâm linh cảm ứng giả, có thể nói, ở đông đảo người biến chủng giữa, bạch Hoàng Hậu tâm linh cảm ứng năng lực chỉ ở sau trên thế giới cường đại nhất tâm linh cảm ứng giả X giáo thụ Charles · Xavier.
Tuy rằng cái kia thân ảnh chỉ là chợt lóe mà qua, nhưng là gió bão nữ thực xác định, đó chính là bạch Hoàng Hậu.
Nghe được gió bão nữ nói, Charles bọn người biết tia laser mắt vừa mới hỏi ra khẩu vấn đề đã được đến đáp án.
Tựa như Charles một giây có thể biết mọi người bí mật như vậy, bạch Hoàng Hậu cũng có thể đủ làm được điểm này, bất đồng chính là, Charles sẽ khắc chế chính mình, cấp chính mình định ra một cái nguyên tắc, nhưng mà bạch Hoàng Hậu không nhất định sẽ làm như vậy.
Gió lốc nữ bọn họ hôm nay đi người biến chủng Huynh Đệ Hội phân bộ khi, bọn họ xác thật là không biết Nina bọn họ tồn tại, nhưng là kẻ báo thù liên minh người biết.
"Chính là, Nina không có nhận ra tới đó là thụy văn?" Hank nhìn thoáng qua La Căn, nếu hắn không có nhớ lầm nói, La Căn có thể nhận ra bất luận cái gì hình thái Ma Hình Nữ đi?
La Căn mở miệng nói: "Nina là dựa vào sinh mệnh lực."
Trên thực tế nói như vậy cũng không chuẩn xác, bởi vì tuy rằng mỗi người sinh mệnh lực đều là có khác nhau, nhưng là thực hiển nhiên, này đó khác nhau chỉ là rất nhỏ hơi, yêu cầu Nina cẩn thận phân biệt hoặc là nàng trước tiên làm tốt dấu hiệu.
Nếu không nói, ở thả lỏng dưới tình huống, Nina nhiều lắm là có thể phân biệt ra người thường cùng người biến chủng khác nhau, không hơn.
Mà Ma Hình Nữ tuy rằng không phải La Căn, nhưng là nàng cũng xác thật là người biến chủng.
Charles nhìn về phía La Căn, mở miệng nói: "Ta sẽ liên hệ Erick, đừng khẩn trương, La Căn, ít nhất chúng ta đều biết Erick sẽ không tùy tiện đối người biến chủng xuống tay."
Nghe được Charles những lời này, La Căn hừ lạnh một tiếng: "Ta hẳn là cảm tạ hắn sao?"
Nghe được La Căn những lời này, Charles cũng không có sinh khí, hắn chỉ là nghĩ đến ——
Hắn có thể liên hệ thượng Erick sao?
#######
Trên thực tế, cũng không thể orz
Tựa như dĩ vãng mỗi một lần giống nhau, vạn Từ Vương liên can chuyện xấu, liền cắt đứt chính mình cùng Charles liên hệ, không cho hắn tìm được bọn họ.
"Sự tình tiến hành thực thuận lợi?"
Đương vạn Từ Vương trở lại Huynh Đệ Hội tổng bộ khi, liền nhìn đến đã đã trở lại Ma Hình Nữ, người sau hiện tại đã biến trở về tóc vàng nữ lang bộ dáng, nghe được vạn Từ Vương nói, nàng liền nói: "Đương nhiên, nàng đã ở bên trong."
Nghe vậy, vạn Từ Vương gật gật đầu, ngay sau đó nhấc chân hướng tới bên trong đi vào, đẩy cửa ra lúc sau, liền thấy nguyên bản hẳn là hôn mê Nina lúc này đang ngồi ở trên giường, nghe được động tĩnh lúc sau, nàng theo bản năng mà ngẩng đầu.
Hắc Phát cô nương hơi hơi ninh mi nhìn từ bên ngoài tiến vào hai người, Ma Hình Nữ nàng vừa mới liền gặp qua, hiện tại ánh mắt cơ hồ đều là dừng ở ăn mặc kỳ quái trang phục vạn Từ Vương trên người.
"Các ngươi cũng là người biến chủng?"
Nina gương mặt nhưng thật ra nhìn không ra có cái gì hoảng loạn, nàng đôi mắt màu xanh xám kia giống như một uông lạnh lẽo cam tuyền, "Người biến chủng Huynh Đệ Hội?"
Trên thực tế đương Nina biết chính mình bị hố lúc sau, nàng liền không ngừng mà hồi tưởng khởi phía trước phát sinh sự tình, mặc kệ là từ Ma Hình Nữ như vậy quen thuộc mà tiến vào X học viện hơn nữa thuận lợi mà đem nàng bắt đi, vẫn là đi vào nơi này lúc sau nhìn đến bọn họ cái này tổng bộ quy mô, đều làm Hắc Phát cô nương thực mau mà nghĩ tới một cái khác người biến chủng tổ chức ——
Người biến chủng Huynh Đệ Hội.
"Ngươi thực thông minh."
Vạn Từ Vương tuy rằng cường thế ngang ngược, nhưng là đối với yêu cầu mượn sức tiểu người biến chủng vẫn là rất có kiên nhẫn, hắn nhìn về phía Nina, sau đó nhẹ giọng mà niệm một chút nàng tên, "Nina."
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Vạn Từ Vương: Nina.
Lang thúc: Lăn lăn lăn! Lão tử nữ nhi không đến chỗ nhận cha, kết quả hiện tại nơi nơi có người nhận lão tử nữ nhi sao!?
Chương 45 canh ba
Ta đương nhiên thông minh.
Nina nghe được vạn Từ Vương nói, cũng không có mở miệng, mà là dưới đáy lòng âm thầm mà nghĩ đến, lần này bất quá là ngựa mất móng trước mà thôi, quỷ biết X học viện cư nhiên sẽ không thể hiểu được mà trà trộn vào Huynh Đệ Hội người? Còn như vậy vô sỉ mà giả trang nàng ba ba!
"Các ngươi bắt ta lại đây, không chỉ có chỉ là vì nói cho ta, ta có bao nhiêu thông minh đi?"
Nina ở trúng chiêu thời điểm, phản ứng đầu tiên tưởng Sử Thôi Khắc hoặc là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người như vậy kẻ tài cao gan cũng lớn mà đơn thương độc mã xông vào X học viện tới bắt người, nhưng là sự thật chứng minh nàng suy nghĩ nhiều ——
Sử Thôi Khắc hoặc là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người lại như thế nào lợi hại, bọn họ cũng không dám thật sự đơn thương độc mã mà xông vào X học viện.
Nhưng là nói thật ra lời nói, mặc dù là đoán được bắt nàng là người biến chủng Huynh Đệ Hội người, nhưng là Nina vẫn là không có thể suy nghĩ cẩn thận, bọn họ bắt nàng làm cái gì?
Nina ở trong đầu suy nghĩ trong chốc lát, trước mười tám năm nàng trên cơ bản đều đãi ở viện nghiên cứu bên trong, chạy ra tới lúc sau một đường chạy tới Mexico, trên đường nàng rất ít động thủ, rốt cuộc nàng còn không có tìm được Laura đâu, không nghĩ trước tiên bại lộ chính mình bị Sử Thôi Khắc người theo dõi.
Sau lại tìm được Laura lúc sau, Nina nhưng thật ra động thủ, nhưng là nàng động thủ đối tượng trên cơ bản là A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người, sau lại còn bởi vì Ba Cơ mà nhiều một cái rắn chín đầu, nhưng là......
Những người này cùng người biến chủng Huynh Đệ Hội hẳn là không có bất luận cái gì quan hệ đi?
......
......
Từ từ!
Không thể hiểu được mà bị người bắt đi, chẳng lẽ người bình thường cái thứ nhất phản ứng không nên là đối phương tưởng từ chính mình trên người được đến cái gì sao? Cho nên Nina phản ứng đầu tiên là ——
Nàng trước mười tám năm trong cuộc đời rốt cuộc có hay không tội lỗi người biến chủng Huynh Đệ Hội!?
Cũng không biết Nina suy nghĩ gì đó vạn Từ Vương nghe được nàng lời nói, mở miệng nói: "Đương nhiên không phải."
Nhìn trước mắt Hắc Phát cô nương, nói thật ra lời nói, tuy rằng cùng chính mình đã chết đi nữ nhi Nina là đồng dạng tên, nhưng là mặc kệ là tuổi vẫn là bộ dáng, trên cơ bản không có một chỗ là tương đồng.
Trên thực tế, trên thế giới này cùng tên người nhiều đi, một cái tên cũng không thể đại biểu cái gì, nhưng là cố tình Nina cũng là người biến chủng, còn có nàng cặp mắt kia......
Vạn Từ Vương đối thượng Nina đôi mắt màu xanh xám kia, trong mắt mang theo cảnh giác cùng vừa nhìn rốt cuộc sạch sẽ thanh triệt.
"Ta trước tự giới thiệu." Vạn Từ Vương mở miệng đối Nina nói, "Erick · lan tạ ngươi, hoặc là ngươi càng thêm quen thuộc ta một cái khác tên —— vạn Từ Vương."
Nina ninh mày liền không có buông ra quá, bất quá nghe được vạn Từ Vương nói, nàng lại cũng mở miệng, "Nina · Portman."
"Có lẽ ngươi có thể ở Huynh Đệ Hội làm khách mấy ngày." Vạn Từ Vương mở miệng đối Nina nói, "Chúng ta là đồng bào, ta sẽ không thương tổn ngươi."
Nghe được vạn Từ Vương mặt sau những lời này, Nina tổng cảm giác nơi nào có điểm kỳ quái, là bởi vì bọn họ là đồng bào, cho nên hắn sẽ không thương tổn nàng ( người biến chủng ), vẫn là tuy rằng chúng ta là đồng bào, nhưng là này không phải trọng điểm, trọng điểm là hắn sẽ không thương tổn nàng ( Nina )?
Bất quá Nina lại không có hỏi ra khẩu, mà là trực tiếp nhíu mày mở miệng chất vấn nói: "Các ngươi thỉnh người làm khách chính là trực tiếp vén tay áo trực tiếp đem người bắt trở về?"
Vị này xông vào viện nghiên cứu, tay xé rắn chín đầu còn đem tà thần Loki tạp đến hoài nghi nhân sinh Hắc Phát cô nương mặc dù là ở đối mặt thân là siêu cấp vai ác vạn Từ Vương cùng Ma Hình Nữ thời điểm, cũng nhất định đều không túng mà cùng bọn họ trực tiếp chính diện cương.
"Xin lỗi, ta cũng không có còn như vậy mời phương thức thấy được các ngươi một chút thân thiện." Nina thầm nghĩ, hắn nói sẽ không thương tổn nàng, hắn cho rằng hắn sẽ ngây ngốc mà tin tưởng sao? Đừng nói giỡn.
"Thì tính sao?"
Ma Hình Nữ cũng không phải vạn Từ Vương, đối đãi Nina liền đem nàng coi như là giống nhau người biến chủng tới đối đãi, nghe được nàng lời nói, nàng cười khẽ một tiếng, "Nơi này chính là Huynh Đệ Hội."
Ngụ ý là mặc dù là cường long cũng không áp bọn rắn độc, chẳng sợ Nina không vui kia cũng đến nghẹn, ai làm nàng hiện tại liền ở bọn họ địa bàn thượng đâu.
"Go fuck yourself!"
Nina đôi tay nắm chặt thành quyền, lả tả hai tiếng, lục căn tuyết trắng kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay thượng đâm ra, Hắc Phát cô nương lạnh mặt nhìn đứng ở cửa vạn Từ Vương cùng Ma Hình Nữ, sau đó mở miệng nói, "Ngươi cho rằng một cái Huynh Đệ Hội là có thể đủ đem ta dọa thành túng trứng?"
Nghe được Nina nói, vạn Từ Vương buột miệng thốt ra một câu là: "Không cho nói thô khẩu."
Nina: "......???"
Ma Hình Nữ: "......???"
Nói thật ra lời nói, đừng nói Nina cùng Ma Hình Nữ có điểm ngốc, ngay cả mở miệng nói ra những lời này vạn Từ Vương cũng có chút ngốc, dựa theo bình thường hướng đi, đang nghe đến Nina nói ra câu nói kia thời điểm, hắn hẳn là dùng một ít cường ngạnh thủ đoạn làm Nina ăn chút đau khổ, làm nàng biết nơi này là người biến chủng Huynh Đệ Hội.
Nhưng là nhìn đến Nina kia trương bạch bạch nộn nộn mặt khi, "Không cho nói thô khẩu" những lời này liền tự nhiên mà vậy mà từ trong miệng nói ra.
Trong lòng có điểm ngốc vạn Từ Vương lúc này vẫn là duy trì chính mình vẻ mặt lạnh nhạt cùng bình tĩnh, phảng phất không có nhìn đến Nina cùng Ma Hình Nữ hai người nhìn về phía hắn ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, sau đó tiếp tục mở miệng nói: "Thỉnh ngươi lại đây chỉ là vì biết rõ ràng một chút sự tình mà thôi, chờ biết rõ ràng lúc sau, ta tự nhiên sẽ thả ngươi trở về."
Nói tới đây, vạn Từ Vương nhìn Nina liếc mắt một cái, thấy nàng mu bàn tay thượng đâm ra kim cương trảo lúc sau, máu tươi chảy nàng hai tay đều là, nhịn không được âm thầm nhíu mày đầu, lại không có nói cái gì, mà là để lại một câu cùng loại với cảnh cáo nói cấp Hắc Phát cô nương ——
"Nếu ngươi khăng khăng muốn động thủ nói, như vậy kế tiếp trong khoảng thời gian này ngươi chỉ có thể vẫn luôn đãi ở cái này trong phòng."
Nói xong, vạn Từ Vương căn bản không cho Nina mở miệng cơ hội, trực tiếp xoay người liền rời đi, Ma Hình Nữ thấy thế, nhìn Nina liếc mắt một cái, lại vẫn là đuổi kịp vạn Từ Vương bước chân.
Mà lưu tại phòng nội Nina lại cảm thấy như thế nào sự tình càng nghĩ càng kỳ quái, còn có vạn Từ Vương đối đãi nàng thái độ, có thể hay không quá mức thân thiện?
Đương nhiên, Nina ý tứ là vạn Từ Vương đối đãi nàng thái độ mà không phải đem nàng bắt lại đây thái độ, rốt cuộc phía trước nàng ở Natasha bọn họ chỗ đó nghe nói qua có quan hệ với X học viện cùng Huynh Đệ Hội sự tình, nhưng là tổng cảm giác Natasha nói vạn Từ Vương cùng nàng nhìn thấy vạn Từ Vương không phải cùng cá nhân.
Mà bên kia, từ cùng Charles phân liệt lúc sau liền vẫn luôn đi theo vạn Từ Vương Ma Hình Nữ cũng cảm giác hôm nay vạn Từ Vương cùng nàng phía trước nhận thức vạn Từ Vương căn bản không phải cùng cá nhân hảo sao?
"Ngươi không sao chứ?"
Ma Hình Nữ nhìn về phía vạn Từ Vương, trong ánh mắt mang lên vài phần tò mò, "Ta biết cái này tiểu người biến chủng tên cùng...... Nhưng là chỉ là một cái tên mà thôi."
Ma Hình Nữ cũng không có đem nói cho hết lời toàn, rốt cuộc chuyện này xem như vạn Từ Vương một cái lôi khu, nàng nhưng không có hứng thú đi chơi dẫm lôi.
"Emma vừa mới cùng ta nói một sự kiện."
Phía trước gió bão nữ nói cho Charles, nàng ở người biến chủng Huynh Đệ Hội phân bộ thấy được bạch Hoàng Hậu, cho nên bọn họ tưởng bởi vì nàng, cho nên vạn Từ Vương bọn họ mới biết được Nina bọn họ tồn tại, hơn nữa làm Ma Hình Nữ tới cửa đem nàng bắt đi.
Nhưng là trên thực tế trước đó, vạn Từ Vương một đã biết Nina các nàng tồn tại, bạch Hoàng Hậu lúc ấy xác thật là não kẻ báo thù liên minh người, nhưng là bọn họ mục đích là vì làm rõ ràng bọn họ vì cái gì sẽ biết bọn họ ở chỗ này, cái này nồi Loki bối đến oan không oan.
Trên thực tế, không oan, lại còn có ngoài ý muốn làm vạn Từ Vương bọn họ đã biết Nina đệ nhị biến chủng năng lực, nhưng là này cũng không phải quan trọng nhất, càng quan trọng là ——
"Nina nàng là từ William · Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu ra tới."
"Có ý tứ gì?" Đối với Ma Hình Nữ bọn họ này đó gặp quá hãm hại người biến chủng tới nói, bọn họ đối William · Sử Thôi Khắc tên này không chỉ có không xa lạ, lại còn có có tâm lý tính chán ghét.
"Lúc trước Sử Thôi Khắc từ chúng ta trên người được đến chúng ta gien." Vạn Từ Vương nói âm vừa ra, Ma Hình Nữ nhịn không được mở to hai mắt nhìn, "Từ từ, Erick, ngươi đây là có ý tứ gì?"
Nhìn vạn Từ Vương kia cơ hồ như là tỏa sáng màu lục lam đôi mắt, Ma Hình Nữ mở miệng nói, "Ngươi là cảm thấy cái kia tiểu người biến chủng là dùng ngươi gien chế tạo ra tới?"
Nói xong, không đợi vạn Từ Vương mở miệng, nàng liền trực tiếp phủ nhận, nàng nói, "Ngươi cảm thấy này khả năng sao? Vừa mới nàng kim cương trảo ngươi không có nhìn đến? Đó là Kim Cương Lang nữ nhi."
"Vạn nhất đâu?"
Vạn Từ Vương mở miệng nói, "Lúc trước Nina cũng là không có kế thừa ta biến chủng năng lực."
Thực hiển nhiên, vạn Từ Vương hiện tại theo như lời "Nina" chỉ chính là hắn đã chết đi nữ nhi.
"Ngươi điên rồi đi?"
Ma Hình Nữ biết lúc trước hắn thê nữ chết đối vạn Từ Vương tới nói là một cái đả kích to lớn, nhưng là nàng như thế nào cũng không nghĩ tới cái này đả kích sẽ tạo thành hắn cư nhiên có không thể hiểu được đoạt nhà người khác nữ nhi thói quen.
"Liền bởi vì nàng kêu Nina? Hơn nữa là từ Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu ra tới ngươi liền cho rằng nàng có khả năng là ngươi nữ nhi?"
Ma Hình Nữ nghĩ thầm, nếu phía trước nàng đi X học viện bắt đi Nina phía trước, vạn Từ Vương nói cho nàng, hắn là bởi vì nguyên nhân này cho nên mới làm nàng đi làm như vậy nói, Ma Hình Nữ tỏ vẻ, nàng tuyệt đối sẽ không như vậy làm.
Đoạt người liền tính, đoạt nhân gia nữ nhi là cái quỷ gì!?
"Cũng không phải không có khả năng không phải sao?"
Nói thật ra lời nói, ngay từ đầu vạn Từ Vương cũng không có cái này ý tưởng, thẳng đến đã biết Nina tên, đã biết nàng là từ Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu ra tới lúc sau, hắn trong đầu lại đột nhiên toát ra như vậy một cái ý tưởng ——
Tuy rằng liền chính hắn cũng cảm thấy thực buồn cười, thậm chí cảm thấy phi thường không đâu vào đâu, mặc kệ Nina có phải hay không, thì tính sao? Nàng đều không phải hắn tiểu Nina, hắn tiểu Nina đã hôn mê dưới mặt đất.
Chính là giáp mặt đối diện mà nhìn đến Nina khi, nguyên bản bị hắn ném đến sau đầu ý tưởng lại không khỏi mà hiện lên ra tới.
"Càng quan trọng là, chỉ là xác nhận một chút mà thôi, lại không cần tiêu phí quá nhiều thời giờ cùng tinh lực."
Vạn Từ Vương mở miệng nói, "Nếu không phải lời nói, đối chúng ta cũng không có gì tổn thất."
Ma Hình Nữ: "......"
Nói những lời này thời điểm vẻ mặt của hắn nếu là bình tĩnh một chút nói, nàng có lẽ sẽ càng thêm tin tưởng.
#######
Thấy không có cách nào thuyết phục vạn Từ Vương, Ma Hình Nữ liền đi tìm bạch Hoàng Hậu bọn họ thương lượng, vì thế ở người biến chủng Huynh Đệ Hội tổng bộ nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau tỉnh lại lúc sau Nina liền phát hiện ——
Nguyên bản chỉ có vạn Từ Vương có điểm không thích hợp, nhưng là hiện tại xem ra, toàn bộ người biến chủng Huynh Đệ Hội đều không bình thường hảo sao!?
"Các ngươi xem ta làm cái gì?"
Bởi vì vạn Từ Vương cũng không có cấm nàng hành động phạm vi, vì thế ở trong phòng đãi không được Nina liền đi ra, kết quả phát hiện dọc theo đường đi luôn có Huynh Đệ Hội thành viên không thể hiểu được mà trộm xem nàng, ở nàng quay đầu thời điểm, bọn họ lại bay nhanh mà thu hồi tầm mắt.
Lặp lại vài lần lúc sau, không kiên nhẫn Nina trực tiếp ngăn cản trong đó một đám người, mà này đám người giữa liền có cọp răng kiếm.
Lại nói tiếp Nina cùng cái này cọp răng kiếm Victor · Kerry đức còn có một chút sâu xa, tỷ như nói bọn họ đều là X vũ khí kế hoạch người được chọn, cùng với......
Cọp răng kiếm là Kim Cương Lang huynh trưởng.
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Xin hỏi về Nina có phải hay không ngươi nữ nhi chuyện này có cái gì cảm tưởng?
Lão Vạn: Ta cảm thấy Nina là nữ nhi của ta.
Hạo Khắc: Rống ~ Hạo Khắc cũng cảm thấy.
Lão gia: Ta liền không nói cái gì.
Ba Cơ: Phía trước là cái nào cục cưng kêu ta Ba Cơ ba ba?
Nini: Nói ta có từ phụ quang hoàn cái nào cục cưng ra tới một chút.
Giáo thụ: Hiện thiếu bạn gái không thiếu nữ nhi, cảm ơn.
......
Tiện tiện: Thực hảo, bài trừ trở lên vài vị nhạc phụ ta cảm thấy ta có thể đương nam chủ cơ hội lại lớn không ít =w=
Chương 46 đại chất nữ? Không tồn tại
Nhìn ngăn đón bọn họ tiểu cô nương, cọp răng kiếm ôm cánh tay trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng một cái, sau đó toét miệng, đối nàng lộ ra một cái tràn ngập ác ý tươi cười: "Cô bé, ngươi như thế nào biết chúng ta xem ngươi? Chẳng lẽ ngươi cũng đang xem chúng ta?"
Nói thật ra lời nói, tuy rằng Nina cũng là người biến chủng, nhưng là chính nàng biết đến, hiểu biết người biến chủng thật đúng là chính là không nhiều lắm, đừng nói cọp răng kiếm cùng Kim Cương Lang quan hệ, nàng liền cọp răng kiếm là ai cũng không biết hảo sao?
Nhưng là không biết về không biết, Nina lại có thể cảm thụ được đến cọp răng kiếm nhìn về phía nàng khi trong ánh mắt tràn ngập tràn đầy không có hảo ý, đổi làm một cái nhát gan cô nương tới, sợ là không bị dọa khóc cũng bị sợ tới mức sắc mặt trắng bệch.
Nhưng mà Nina cũng không phải là cái gì tiểu bạch thỏ, đối nàng toát ra càng thêm tàn nhẫn càng thêm tràn ngập ác ý ánh mắt nàng đều xem nhiều, cho nên Hắc Phát cô nương để ý chỉ có hắn mở miệng lời nói.
Nghe được hắn nói như vậy, thực hiển nhiên, cọp răng kiếm là muốn chơi xấu, Nina cũng không khách khí, trực tiếp dỗi trở về: "Không, ta chỉ là cảm thấy xem ta người là tiểu cẩu."
Nghe được Nina nói, đứng ở cọp răng kiếm mặt sau hỏa người đám người nhịn không được quay đầu đi, có thậm chí duỗi tay ngăn trở miệng không tiếng động mà cười một chút, nghĩ thầm cô nương này không chỉ có gương mặt kia lớn lên nộn, nói chuyện cũng tràn ngập tính trẻ con a, tuy rằng hữu dụng phép khích tướng hiềm nghi, nhưng là như vậy ấu trĩ phép khích tướng có cái nào ngốc tử sẽ mắc mưu a?
Hỏa người bọn họ dưới đáy lòng như vậy thầm nghĩ, kết quả giây tiếp theo đã bị vả mặt, bởi vì nghe được Nina nói, Victor · cọp răng kiếm · thật · ngốc tử · Kerry đức nửa người trên hơi hơi đi phía trước khuynh, đến gần rồi Hắc Phát cô nương, ngữ khí nhiễm thô bạo: "Ngươi nói —— ai! Hắn! Mẹ! Là! Tiểu! Cẩu!?"
Hỏa người đám người: "......???"
Nói tốt như vậy ấu trĩ phép khích tướng chỉ có ngốc tử mới có thể mắc mưu đâu?
Cọp răng kiếm: "......"
Ai cùng các ngươi nói tốt!?
Mắt thấy cọp răng kiếm lợi trảo đều duỗi dài quá, nguyên bản còn đang xem náo nhiệt những người khác vội vàng tiến lên ngăn trở: "Từ từ, duy nhiều khắc!"
"Ngươi đừng xúc động, cọp răng kiếm!"
Danh hiệu thịt cầu phất lai đức ·J· đỗ khắc càng là trực tiếp liều mạng hướng Nina cùng cọp răng kiếm trung gian tễ, ỷ vào thân thể của mình có thể ngăn cản cường đại đánh sâu vào cùng năng lượng công kích, hắn hoàn toàn không sợ hãi cọp răng kiếm lợi trảo, "Ngươi đã quên Ma Hình Nữ đêm qua nói qua cái gì sao?"
Trên thực tế, Nina có phải hay không vạn Từ Vương nữ nhi cũng không quan trọng, rốt cuộc nếu vạn Từ Vương không thèm để ý nói, mặc dù Nina là vạn Từ Vương nữ nhi cũng vô dụng, nhưng là hiện tại vấn đề là ——
Đều còn không thể đủ xác định cái này tiểu người biến chủng chính là vạn Từ Vương nữ nhi, chính là bọn họ lão đại tựa hồ cũng không để ý cái này.
Tuy rằng đồng dạng là người biến chủng tổ chức, nhưng là ở X học viện, ốc luân ảo ảnh miêu bọn họ này đó học sinh dám khai Charles vui đùa, chính là ở Huynh Đệ Hội, thân là lãnh tụ vạn Từ Vương lại là có được tuyệt đối quyền uy cùng cường quyền.
Tuy là tính tình tàn nhẫn dễ giết cọp răng kiếm tới rồi vạn Từ Vương trước mặt, hắn đến thu liễm hắn tính tình, rốt cuộc vạn Từ Vương tuy rằng ở đối mặt nhân loại cùng người biến chủng vấn đề thượng, kiên quyết giữ gìn người biến chủng, nhưng là này cũng không đại biểu hắn sẽ chịu đựng người khác ở trước mặt hắn làm càn.
Chính mắt thấy vạn Từ Vương cùng Nina lần đầu gặp mặt ở chung hình thức Ma Hình Nữ: "......"
Hắn nói chính là đêm qua phía trước vạn Từ Vương đi?
Nhưng mà cọp răng kiếm lại một phen đẩy...... Đẩy...... Dứt khoát trực tiếp vòng qua thịt cầu, đi tới Nina trước mặt, sau đó đối với nàng lượng ra chính mình lợi trảo, ngay sau đó mở miệng nói: "Ta không quên, cho nên ta hiện tại tưởng cùng ta đại chất nữ hảo hảo mà ôn chuyện mà thôi."
Cọp răng kiếm nói tuy rằng là đối thịt cầu bọn họ nói, nhưng là ánh mắt lại dừng ở Nina trên người, Hắc Phát cô nương mày là nhẹ nhàng mà nhăn lại, không phải bởi vì hắn trong ánh mắt ác ý, mà là bởi vì hắn nói.
Đại chất nữ?
Cái gì đại chất nữ?
"Như thế nào?" Nhìn ra được Nina mê mang, cọp răng kiếm mở miệng nói, "Chẳng lẽ La Căn không có nói cho ngươi, ta cùng hắn là huynh đệ sao?"
Nghe được cọp răng kiếm nói, Nina nhìn hắn một cái, thấy những người khác cũng không có phản bác, nàng liền đoán được ra hắn nói chính là lời nói thật, nhưng là chẳng sợ nàng lại không hiểu biết tình huống cũng biết X học viện cùng Huynh Đệ Hội là bất đồng, đương nhiên, còn có rất quan trọng một chút ——
Cọp răng kiếm xem ánh mắt của nàng hoàn toàn không có nửa phần thiện ý hòa thân cận.
Này liền đại biểu chẳng sợ cọp răng kiếm cùng nàng ba Kim Cương Lang là thật · thân huynh đệ, cũng nhất định không phải tương thân tương ái cái loại này.
Một khi đã như vậy......
Nina khóe môi hơi hơi nhếch lên, đôi tay ở trước ngực trước sau giao nhau, nắm tay sau lượng ra chính mình sắc bén kim cương trảo, nàng mở miệng nói: "Xin lỗi, nhà của chúng ta móng vuốt trường như vậy."
Thực rõ ràng, Nina chính là cự tuyệt thừa nhận cọp răng kiếm cùng La Căn là huynh đệ quan hệ.
Thân là người đứng xem hỏa người bọn họ nhìn thoáng qua Nina từ mu bàn tay đâm ra tuyết trắng kim cương trảo, lại nhìn thoáng qua cọp răng kiếm lợi ( chỉ ) trảo ( giáp ), tức khắc gian: "......"
Khụ, liền móng vuốt mà nói, thoạt nhìn xác thật là không giống như là người một nhà.
Nghe được Nina nói, cọp răng kiếm không giận phản cười, hắn mở miệng nói: "Cho nên ngươi ba chỉ có thể lần lượt mà trơ mắt mà nhìn hắn những cái đó ái mộ nữ nhân bị ta một đám giết chết, sau đó lần lượt nổi điên lại bất lực."
"Ngươi đoán, nếu đem ái mộ nữ nhân đổi làm là âu yếm nữ nhi nói, La Căn sẽ thế nào? Nếu ta không có nhớ lầm nói, ta thân ái đệ đệ hình như là có hai cái nữ nhi đúng không?"
Liền trước mắt mà nói, bị Nina nhận đồng, trên đời thân nhân chỉ có hai cái, một cái là thân muội muội Laura, một cái là vừa rồi tương nhận thân cha La Căn, hiện tại cọp răng kiếm một phen lời nói trực tiếp nhấc lên nàng hai cái chí thân người, Hắc Phát cô nương sắc mặt tức khắc gian lạnh xuống dưới.
Thấy như vậy một màn, thịt cầu bọn họ thầm kêu một tiếng không tốt, cọp răng kiếm động thủ về động thủ, nếu là thật sự đả thương cái này tiểu người biến chủng nói, vạn Từ Vương có thể hay không liền bọn họ cũng giận chó đánh mèo thượng?
Suy xét đến vạn Từ Vương lửa giận không phải bọn họ bất luận cái gì một người có thể tùy tiện thừa nhận, cho nên tuyệt đối không thể đủ làm cho bọn họ đánh lên tới.
Nhưng mà mặc kệ là trời sinh tính tàn nhẫn dễ giết cọp răng kiếm, vẫn là đồng dạng có được thô bạo hung tàn gien Nina đều là một lời không hợp liền dứt khoát động thủ người, cho nên không đợi hỏa người bọn họ ngăn lại, Nina cùng cọp răng kiếm này đối bá chất liền trực tiếp làm đi lên.
Danh hiệu cóc mạc đế mặc · canh nhân so thấy thế, quả thực đau đầu đến muốn mệnh: "Hiện tại làm sao bây giờ?"
"Chúng ta trước lóe?" Có người kiến nghị nói, "Dù sao là cọp răng kiếm chính mình muốn động thủ, liền tính vạn Từ Vương muốn trách tội xuống dưới nói, cũng vô pháp giận chó đánh mèo đến chúng ta trên người."
Sợ hãi vạn Từ Vương là sự thật, không ít Huynh Đệ Hội thành viên cùng cọp răng kiếm quan hệ giống nhau cũng là sự thật, rốt cuộc ai cũng không phải trời sinh thị huyết tàn nhẫn, cố tình cọp răng kiếm chính là như vậy một người.
Chẳng sợ bọn họ là một tổ chức, bọn họ cũng không có cách nào lý giải cọp răng kiếm cái loại này mỗi năm ở La Căn sinh nhật thời điểm liền đi tìm hắn phiền toái, hướng hắn khiêu khích cách làm.
Cái này đề nghị được đến đại bộ phận người tán thành, nhưng mà......
Nhìn thoáng qua giao thủ qua đi ở vào hạ phong Nina, hỏa người nhịn không được mở miệng nói: "Chúng ta hiện tại liền đi? Nếu là cọp răng kiếm đem người giết chết làm sao bây giờ?"
"Yên tâm đi, kia chính là Kim Cương Lang nữ nhi, nào có dễ dàng chết như vậy thấu?"
Những người khác cũng không quan tâm Nina chết sống, dù sao cùng bọn họ xả không thượng quan hệ, bọn họ quan tâm chỉ là chính mình đừng chịu liên lụy thì tốt rồi.
Vì thế thực mau, thịt cầu bọn họ đều rời đi, nhưng thật ra từ X học viện ra tới hỏa người ở đã biết Nina là Kim Cương Lang nữ nhi lúc sau, có điểm do dự.
Tuy rằng hắn hiện tại bởi vì các loại nguyên nhân rời đi X học viện, nhưng là ở trường học thời điểm, La Căn xác thật là hắn lão sư, đối với hắn giáo thụ sự tình, hắn được lợi không ít, cho nên lúc này hắn không có cách nào giống thịt cầu bọn họ như vậy trực tiếp liền tránh ra, đặc biệt là đương nhìn đến Nina ở vào hạ phong thời điểm, hắn càng thêm do dự.
Victor · Kerry đức làm La Căn ca ca, cùng hắn giống nhau trải qua quá lớn lớn nhỏ tiểu nhân chiến tranh, từ một trận chiến mãi cho đến Việt Nam chiến tranh, ở La Căn không có rót vào Edelman hợp kim phía trước, hắn thậm chí không phải cọp răng kiếm đối thủ, này đủ để chứng minh hắn đáng sợ chỗ.
Nina xác thật là làm cỗ máy giết người bị bồi dưỡng ra tới, nhưng là mặc kệ là nàng tuổi vẫn là nàng sở tích lũy đến kinh nghiệm, tới rồi cọp răng kiếm trước mặt vẫn là có chút không đủ xem.
Đương cọp răng kiếm lợi trảo ở trên người nàng xé xuống da thịt thời điểm, Nina chỉ cảm thấy đến một trận nóng rát đau, mặc dù có được siêu cường tự lành năng lực, khiến cho miệng vết thương ở trong nháy mắt khép lại, cũng không có cách nào che lấp bị thương kia trong nháy mắt đau nhức, chính là Hắc Phát cô nương thần sắc lại thập phần bình tĩnh bình đạm.
Nina rất rõ ràng, nàng hiện tại chỉ cần thao tác đệ nhị biến chủng năng lực, khống chế được cọp răng kiếm lúc sau hắn là có thể đủ tùy ý nàng xâu xé, nhưng là nàng cũng không có làm như vậy, cũng không phải làm ra vẻ, cũng không phải cảm thấy thắng chi không võ, nàng chỉ là cảm thấy ở không đến cuối cùng thời điểm, nàng còn có thể lại bức một bức chính mình.
"Ngươi cũng thật không giống La Căn." Cọp răng kiếm nhìn đến Nina biểu tình, cười nói, "Nhưng thật ra so với hắn muốn bình tĩnh nhiều."
Cọp răng kiếm còn nhớ rõ hắn kia thân ái đệ đệ mỗi lần cùng hắn giao thủ thời điểm, luôn là sẽ dễ dàng như vậy mà đã bị hắn chọc giận, chính là hiện tại nhìn trước mắt cái này tiểu lang nữ, nàng nhưng thật ra bình tĩnh đến làm người có chút kinh hãi.
"Ngươi cũng không giống ta ba ba."
Nina câu môi cười, trong ánh mắt nhưng thật ra trước sau như một lãnh đạm, "Nhưng thật ra so với hắn dong dài nhiều."
Theo Hắc Phát cô nương nói âm vừa ra, nàng dứt khoát chủ động xuất kích, lóe hàn quang kim cương trảo cắt qua không khí, thẳng bức cọp răng kiếm mặt, lại bị người sau thoải mái mà tránh ra.
"So với La Căn, ngươi còn nộn điểm."
Cọp răng kiếm tay phải thành trảo bóp lấy Nina bả vai, bén nhọn lợi trảo hoàn toàn đâm vào nàng trong cơ thể, ấm áp máu tươi làm ướt nàng đầu vai, mà Hắc Phát cô nương tay trái kim cương trảo cũng đồng thời cắm vào nam nhân bụng, da thịt bị đâm thủng thanh âm phá lệ làm người sợ hãi.
"Nhưng là đối phó ngươi, này liền vậy là đủ rồi!"
"Đủ rồi! Đều dừng tay!"
Biết được Nina cùng cọp răng kiếm dỗi lên vạn Từ Vương lúc chạy tới, liền nhìn đến bọn họ hai người cho nhau thương tổn trường hợp, nhìn đến Nina trên người máu tươi, vạn Từ Vương ánh mắt lập tức lạnh xuống dưới, kia tươi đẹp nhan sắc làm hắn không khỏi mà nhớ tới lúc trước ở hắn trong lòng ngực mất đi độ ấm tiểu Nina.
Xuất phát từ đối vạn Từ Vương sợ hãi, cọp răng kiếm thu hồi chính mình móng vuốt, đồng dạng thu hồi móng vuốt người còn có Nina, nhưng mà không ấn lẽ thường ra bài nàng đem lợi trảo từ cọp răng kiếm trong cơ thể rút ra thời điểm, cũng không có thu hồi đi, mà là trực tiếp hướng về phía hắn trái tim mà đi.
Tuy rằng ở cuối cùng thời điểm, cọp răng kiếm siêu mau phản ứng khiến cho Nina kim cương trảo chỉ đâm vào hắn ngực, chưa chọc tiến hắn trái tim, nhưng là nàng cũng không giận, ngược lại là đối với hắn lộ ra một cái lãnh đạm tươi cười: "Đây là thay ta ba ba thu hồi điểm tiểu lợi tức."
Erick · vạn Từ Vương · ngụy · ba ba · lan tạ ngươi: "......"
Cho nên nói lúc trước ở lần đầu tiên gặp mặt khi nghe được Kim Cương Lang trực tiếp đối hắn nói "Go fuck yourself" thời điểm hắn liền xác định hắn phi thường có lý do chán ghét người nam nhân này.
La Căn · Kim Cương Lang · không thể hiểu được bị đoạt nữ nhi · hào lợi đặc: "......"
Lão tử vô fuck nói!
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Có một ngày, tiểu Nina về nhà lau nước mắt nói cho các ba ba chính mình bị cọp răng kiếm tấu, vì thế ——
La Căn ba ba lượng ra chính mình móng vuốt.
Phì pi ba ba rút ra mũi tên.
Đội trưởng ba ba khiêng lên tinh thuẫn.
Lão Vạn ba ba thao tác lưỡi dao sắc bén.
Ban nạp ba ba trực tiếp hóa thân Hạo Khắc.
Ba Cơ ba ba vung lên thiết quyền.
Xuyên sắt thép chiến y Nini ba ba cùng thay con dơi chế phục lão gia ba ba:...... Thiên lạnh, là thời điểm lên núi đánh hổ ~
Victor · cọp răng kiếm · Kerry đức:......??
Chương 47 đại tiểu thư
Đối với Nina hoàn toàn làm lơ vạn Từ Vương nói, hơn nữa làm trò hắn mặt trực tiếp cấp cọp răng kiếm tới một cái cương trảo xuất phát từ nội tâm chuyện này, hỏa người cho rằng vạn Từ Vương sẽ tức giận, mặc dù nghe đồn Nina có khả năng là hắn nữ nhi, nhưng là hắn cho rằng mặc dù lại vô dụng, vạn Từ Vương cũng sẽ lựa chọn các đánh năm mươi đại bản.
Rốt cuộc ở Huynh Đệ Hội, vạn Từ Vương uy nghiêm không dung xâm phạm.
Nhưng mà kết quả lại là ——
Hỏa người trơ mắt mà nhìn vạn Từ Vương nghiêm khắc mà răn dạy cọp răng kiếm, nhưng mà đối mặt Nina thời điểm, hắn chỉ có khô cằn một câu: "Ta tối hôm qua lời nói vẫn cứ hữu hiệu, ngươi nếu là lựa chọn động thủ nói, như vậy kế tiếp ta chỉ có thể làm ngươi ở phòng của ngươi đợi."
Từ từ!
Phòng!!?
Hỏa người chớp chớp mắt, nghĩ thầm bọn họ Huynh Đệ Hội không phải có chuyên môn quan người địa phương sao? Vẫn là nói đồn đãi là thật sự, cái này tiểu người biến chủng thật là vạn Từ Vương nữ nhi?
Rốt cuộc đêm qua lời nói vẫn cứ hữu hiệu, kia hắn hiện tại như thế nào còn không cho người đem Nina quan vào phòng?
Nghe được vạn Từ Vương nói, Nina nhìn hắn một cái: "Ta động không phải tay ( Hand ), là trảo ( Talons )."
Vạn Từ Vương: "......"
Biết được Nina cùng cọp răng kiếm động thủ sự tình lúc sau liền chạy tới Ma Hình Nữ đám người vừa lúc nghe được Hắc Phát cô nương trả lời, theo bản năng mà nhìn vạn Từ Vương liếc mắt một cái ——
Người khác có lẽ sẽ cho rằng Nina hồ ( cảnh ) giảo ( thẳng ) man ( hồi ) triền ( đáp ) nghẹn vạn Từ Vương, nhưng là làm Huynh Đệ Hội nguyên lão chi nhất Ma Hình Nữ cùng bạch Hoàng Hậu hai người lại rõ ràng nhìn ra được tâm tình của hắn không tồi.
【 này......】 bạch Hoàng Hậu thấy như vậy một màn, nhịn không được nhìn Ma Hình Nữ liếc mắt một cái.
【 nhìn đi, ta nhưng không có nói sai. 】
Ma Hình Nữ đối bạch Hoàng Hậu nói, 【 ta thậm chí nghiêm trọng hoài nghi Emma ngươi hiện tại nếu là não hắn nói, nói không chừng có thể từ Erick trong đầu nghe được hắn đang nói —— oa nữ nhi của ta giỏi quá cái này trả lời ta cấp mãn phân. 】
Nghe được Ma Hình Nữ nói, bạch Hoàng Hậu khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, sau đó lắc lắc đầu, tuy rằng vạn Từ Vương hiện tại không có mang cái kia đặc chế mũ giáp, nhưng là bạch Hoàng Hậu không có cái kia lá gan ở lão hổ ngoài miệng rút râu, còn nữa, nàng tỏ vẻ nếu là thật sự não vạn Từ Vương nói, quỷ biết hắn trong đầu tưởng cái gì?
Đối với bạch Hoàng Hậu tới nói, vạn Từ Vương nhân thiết luôn luôn đều là lãnh khốc tàn nhẫn, lập tức chuyển phong cách nói, nàng tỏ vẻ chính mình hold không được.
#######
Có vạn Từ Vương chính diện cảnh cáo lúc sau, cọp răng kiếm không có lại tìm Nina phiền toái, đến nỗi Huynh Đệ Hội những người khác, hoặc là là đem vạn Từ Vương thái độ xem ở trong mắt, hoặc là là bị Nina cư nhiên thật sự dám ở vạn Từ Vương trước mặt thật sự cấp cọp răng kiếm tới một tay cương trảo xuất phát từ nội tâm cấp hù ở.
Tuy rằng cọp răng kiếm ở người biến chủng Huynh Đệ Hội bên trong nhân duyên không thế nào hảo, nhưng là vô pháp phủ nhận chính là thực lực của hắn xác thật là thực làm người kiêng kị, nếu không hắn cũng sẽ không trở thành vạn Từ Vương nhất đắc ý trợ thủ đắc lực chi nhất.
Tuy rằng cuối cùng Nina cũng không có thật sự đào cọp răng kiếm tâm, nhưng là dám ở vạn Từ Vương trước mặt như vậy làm càn hơn nữa ở bị răn dạy (...... ) thời điểm còn trực tiếp chính diện mới vừa trở về, người biến chủng Huynh Đệ Hội mặt khác thành viên: "......"
Khí hậu không phục liền phục ngươi, đại tiểu thư =w=
"Cái gì đại tiểu thư?"
Nina trong lúc vô tình nghe được Huynh Đệ Hội thành viên nói lỡ miệng đối nàng xưng hô lúc sau, biểu tình có điểm kỳ quái, theo bản năng hỏi hỏa người một câu, "Ngươi biết vì cái gì sao? Johan."
Không ngừng đùa nghịch trong tay bật lửa hỏa người nghe được Nina hỏi như vậy, há mồm phải trả lời nàng một câu: "Còn không phải bởi vì bọn họ đều cho rằng ngươi là vạn Từ Vương nữ nhi."
Bởi vì ngày đó cùng cọp răng kiếm động thủ thời điểm, chỉ có hỏa người một người giữ lại, hơn nữa hai người không chỉ có tuổi xấp xỉ, mà là còn đồng dạng là X học viện học sinh, cho nên Nina cùng hỏa người thực mau mà nhận thức quen thuộc đi lên.
Danh hiệu hỏa người thánh Johan · a lặc mang tư tuy rằng phản nghịch lại táo bạo, nhưng là cũng không hơn, mỗi người tính cách đều bất đồng, không có khả năng yêu cầu mỗi người đều giống nhau ôn nhu lại săn sóc.
Cái này bởi vì trong lòng không chịu thua cùng quật cường, giận dỗi mà mới từ X học viện rời đi, gia nhập Huynh Đệ Hội đại nam hài vẫn cứ tâm tồn thiện lương, chỉ là điểm này mềm mại lại bị hắn dùng chính mình phản nghịch lại táo bạo bề ngoài cấp che dấu ở.
Chỉ là, che dấu ở không đại biểu biến mất, nếu không nói phía trước hỏa người cũng sẽ không lựa chọn lưu lại.
Nina: "......"
Tuy rằng lưu lại nhưng là một chút dùng đều không có.
Hỏa người: "......"
Nhìn đi, như vậy một cái cô nương ai chịu nổi? Cho nên vạn Từ Vương có thể hay không đừng mỗi lần hắn cùng Nina đi ở một khối hắn phải đối hắn phóng ra tử vong chăm chú nhìn?
"Vui đùa cái gì vậy!"
Nghe được hỏa người nói, Nina buột miệng thốt ra, "Các ngươi Huynh Đệ Hội người đều mắt mù sao? Ta ba ba là Kim Cương Lang La Căn · hào lợi đặc."
Thấy Nina một bộ muốn lượng ra bản thân móng vuốt tới chứng minh hỏa người vội vàng ngăn trở: "Từ từ, ngươi đừng lượng móng vuốt, ta biết."
Tuy rằng Nina mặc dù sáng móng vuốt cũng có thể đủ nháy mắt tự lành, nhưng là hỏa người không cam đoan vạn Từ Vương có thể hay không biết chuyện này, cùng với biết chuyện này lúc sau sẽ làm cái gì.
Hỏa người: "......"
Rốt cuộc một liên lụy tới Nina sự tình, vạn Từ Vương liền sẽ trở nên phong cách không đối lên.
"Bọn họ chỉ là từ vạn Từ Vương đối với ngươi thái độ trung suy đoán ra tới mà thôi." Hỏa người thu hồi tay lúc sau đối Nina nói, "Rốt cuộc Huynh Đệ Hội thành viên nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua vạn Từ Vương đối ai thái độ như vậy hảo quá."
Vạn Từ Vương xác thật là dùng quá dụ dỗ chính sách tới mượn sức người biến chủng, nhưng là chú ý một chút, mục đích của hắn là vì mượn sức, cho nên mới sẽ áp dụng dụ dỗ chính sách, nhưng mà tình huống hiện tại hạ ——
Vạn Từ Vương chỉ đối Nina chọn dùng dụ dỗ chính sách, nhưng là cũng không có muốn mượn sức ý tứ.
Nghe được hỏa người nói, Nina vẻ mặt vô ngữ: "Ta lại không có trêu chọc hắn, vạn Từ Vương nếu là không thể hiểu được đối ta thái độ ác liệt hắn mới có bệnh đi?"
Hỏa người: "......"
Nói rất có đạo lý, hắn thế nhưng không lời gì để nói.
"Dù sao ngươi nghe một chút thì tốt rồi." Hỏa người mở miệng nói, "Nói nữa, bọn họ cho rằng ngươi là vạn Từ Vương nữ nhi chẳng phải là vừa lúc? Cứ như vậy liền không có người dám lại đến tìm ngươi phiền toái."
Tỷ như nói đã bị vạn Từ Vương đã cảnh cáo cọp răng kiếm.
Nghe được hỏa người nói, Nina nhàn nhạt mà hừ một tiếng: "Ngươi xác định bọn họ không phải bởi vì đã biết phía trước ta cùng cọp răng kiếm giao thủ còn không có bị hắn đánh chết ngược lại là cho hắn tới một cái cương trảo xuất phát từ nội tâm nguyên nhân cho nên mới không dám tới tìm ta phiền toái?"
Nghe được Nina nói, hỏa người còn không có tới kịp tưởng hảo nên dùng cái gì biểu tình tới đối mặt như vậy ngay thẳng cô nương, liền nghe được Ma Hình Nữ thanh âm từ phía sau truyền đến: "Ngươi nói không sai, bọn họ xác thật là đại bộ phận đều bị ngươi dọa tới rồi."
Tóc vàng nữ lang thấy Nina bọn họ quay đầu nhìn lại đây, trên mặt tức khắc gian lộ ra một cái tươi cười, nàng nhìn về phía Hắc Phát cô nương, mở miệng nói, "Ngươi cũng thật làm ta mở rộng tầm mắt."
Nghe được Ma Hình Nữ nói, Nina nhìn nàng một cái, đối với cái này đem chính mình từ X học viện bắt đi người biến chủng, kỳ thật Nina không có quá nhiều chán ghét cảm, nàng chỉ là có điểm tò mò: "Ngươi năng lực là có thể biến thành bất luận kẻ nào?"
Nghe được Nina hỏi như vậy, Ma Hình Nữ cũng không có trả lời, mà là trực tiếp dùng hành động chứng minh cho nàng xem, chỉ thấy bất quá là chớp chớp mắt thời gian, nguyên bản tóc vàng nữ lang lắc mình biến hoá liền thành cùng Nina giống nhau như đúc Hắc Phát cô nương.
"Oa nga, khốc."
Nina chớp chớp mắt, sau đó lén lút mà dấu hiệu Ma Hình Nữ, có chút mệt nàng ăn qua một lần là đủ rồi, đồng dạng sự tình nếu là lại đến một lần nói, nàng tuyệt đối sẽ không trở lên đương.
Ma Hình Nữ biến trở về tóc vàng nữ lang bộ dáng, nghe được Nina tán thưởng, nàng theo bản năng mà nhìn nàng một cái, lại phát hiện trên mặt nàng biểu tình thập phần chân thật, nàng hơi hơi nhướng nhướng mày: "Ta cho rằng ngươi thực chán ghét ta?"
Rốt cuộc hôm trước buổi tối Nina mặc kệ là đối nàng lượng móng vuốt vẫn là câu kia "Go fuck yourself" đều là không chút nào che dấu chính mình địch ý.
"No, dù sao cũng là ta chính mình đại ý." Nina thực thản nhiên mà đối diện chính mình thất bại, nàng nói, "Ta vĩnh viễn sẽ không bởi vì một người quá lợi hại cho nên chán ghét hắn."
"Cọp răng kiếm cũng rất lợi hại." Ma Hình Nữ cười nói.
Nghe được nàng nhắc tới tên này, Nina hoàn toàn không che dấu chính mình đối hắn chán ghét, "Hắn là cái ngoại lệ, chán ghét hắn không đến thương lượng!"
Nghe được Nina nói như vậy, Ma Hình Nữ cũng không có vì cọp răng kiếm phản bác cái gì, thậm chí không có đứng ở hắn kia một bên, nàng ánh mắt nhịn không được lại nhìn Nina mấy lần, trong đầu không khỏi mà nhớ tới vạn Từ Vương hôm nay buổi sáng đối nàng nói qua nói ——
"Ta đã tra được, Sử Thôi Khắc rút ra chúng ta người biến chủng như vậy nhiều gien chính là vì chế tạo ra một cái cường đại vô địch người biến chủng."
"Cho nên?" Ma Hình Nữ nhìn về phía vạn Từ Vương, sau đó liền nghe được hắn nói, "Mà Nina mẹ đẻ chính là Sử Thôi Khắc cái này trong kế hoạch thực nghiệm thể chi nhất."
"Ngươi hoài nghi ngươi gien bị Sử Thôi Khắc rót vào đến Nina mẹ đẻ trong cơ thể?"
"Không, không ngừng là ta." Vạn Từ Vương nhìn về phía Ma Hình Nữ, "Sử Thôi Khắc nếu là muốn chế tạo một cái như vậy người biến chủng, như vậy khẳng định không có khả năng chỉ rót vào một cái người biến chủng gien, thụy văn, nếu ta không có nhớ lầm nói, Sử Thôi Khắc cũng có ngươi gien đi?"
"Từ từ." Ma Hình Nữ tỏ vẻ chính mình có điểm loạn, "Ta nhưng không có tùy tiện loạn nhận nữ nhi tật xấu."
Ma Hình Nữ tỏ vẻ, vạn Từ Vương chính mình nhập ma liền tính, nhưng đừng kéo nàng xuống nước, nữ nhi gì đó, dù sao nàng chưa từng có đương quá mẫu thân, càng không có mất đi quá chính mình hài tử, cho nên hoàn toàn không có khả năng cảm nhận được vạn Từ Vương cảm thụ.
"Nói nữa, liền tính Sử Thôi Khắc đem chúng ta gien đều rót vào Nina mẹ đẻ trong cơ thể, cũng không đại biểu nàng sẽ hoàn toàn dung hợp mà không phải bài xích."
"Dung hợp, hoặc là bài xích, cũng không phải chỉ có một loại khả năng không phải sao?" Vạn Từ Vương mở miệng nói, "Cho nên ta cũng làm người cho ngươi cùng Nina làm giám định."
Ma Hình Nữ: "......"
Ma Hình Nữ nghiêm trọng hoài nghi chính mình là đã chịu vạn Từ Vương ảnh hưởng, nếu không nói nàng lúc này nhìn về phía Nina như thế nào liền cảm giác chỗ nào không thích hợp đâu?
Từ từ!
Nên sẽ không sự tình tới rồi cuối cùng, giám định kết quả ra tới lúc sau chứng thực Nina cùng vạn Từ Vương không có nửa mao tiền quan hệ, cùng nàng lại có quan hệ đi!?
Cái này ý niệm vừa mới mới vừa ở trong não xuất hiện, Ma Hình Nữ đã bị chính mình hoảng sợ.
Vì thế chờ giám định kết quả ra tới ngày đó, Ma Hình Nữ căn bản chờ không kịp làm người đem kết quả đưa tới, chính nàng liền tự mình đi lấy, chỉ là nàng còn không có tới kịp mở ra túi văn kiện, phải tới rồi một tin tức ——
X học viện người tới!
Chương 48 đại tiểu thư chạy
Đương ngày hôm sau tỉnh lại đã biết Nina không chỉ có mất tích, hơn nữa đều một ngày còn không có bất luận cái gì tin tức lúc sau, tiểu lang nữ Laura quả thực muốn tạc: "Nina! Ta muốn Nina!"
Tiểu nữ hài còn thực tiêm tế tiếng nói sấn nàng kia kích động cảm xúc, càng thêm làm người cảm thấy màng tai đều phải bị đâm xuyên qua.
"An tĩnh!"
Nguyên bản bởi vì Nina mất tích mà trở nên cảm xúc táo bạo lên La Căn bị Laura tiếng nói cấp kích thích đến nhịn không được sắc mặt hắc như đáy nồi.
"No!"
"No way!"
Laura đôi tay nắm tay ở trên bàn mãnh đấm vài cái: "Ta muốn Nina!"
"Ngươi biết Nina ở nơi nào sao ngươi liền phải?"
La Căn quả thực phải bị cái này tiểu nữ nhi tức chết, hắn biết so với hắn cái này phụ thân, Laura càng thêm thân cận Nina, này không kỳ quái, rốt cuộc so với sau lại bọn họ cha con tương nhận, Nina đơn thương độc mã mà chạy tới Mexico đem nàng từ A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu nhân thủ trung cứu ra trải qua khiến cho nàng tự nhiên càng thêm mà thân cận Nina.
Đối này, La Căn cũng không có bất luận cái gì ý kiến, chẳng lẽ hắn còn có thể cùng chính mình nữ nhi ( Nina ) ghen sao?
Nhưng là hiện tại dưới tình huống như thế, nàng có thể hay không đừng quấy rối?
Nghe được La Căn nói, Laura phồng lên quai hàm trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ngươi biết không?"
"Lão tử không biết!"
La Căn vừa dứt lời, liền thấy Laura vẻ mặt khinh bỉ nhìn hắn, như vậy giống như là đang nói ——
Không biết ngươi còn làm cái gì ba ba!?
La Căn: "......"
Tức chết!
Nói tốt nữ nhi là tiểu áo bông đâu? Nàng cái này là chất lượng bất quá ngạnh điện thảm lông đi?
Tùy thời tạc cái loại này.
Nhìn đến La Căn cùng Laura hai cha con này ở chung, ở đây người nguyên bản có chút lo lắng tâm tình nháy mắt bị đánh mất không ít.
"Laura, yên tâm đi, giáo thụ đã nghĩ đến biện pháp như thế nào tìm được Nina bọn họ, chúng ta hiện tại cần phải làm là chờ một chút."
Đối với Charles giáo thụ, gió bão nữ bọn họ vẫn là thập phần tín nhiệm, hơn nữa có phượng hoàng nữ hỗ trợ, vạn Từ Vương không có khả năng bắt Nina lúc sau liền vẫn luôn co đầu rút cổ lên, có thể hay không tìm được Nina?
Kia khẳng định là có thể, hiện tại quan trọng bất quá là thời gian vấn đề mà thôi.
"Chính là, không cần như vậy lo lắng, Nina tiểu cục cưng chính là này bộ tiểu thuyết vai chính, trừ phi tác giả đầu óc nước vào, nói cách khác nàng sao có thể đem Nina viết chết đâu? Cho rằng ở chụp 《 hồ điệp mộng 》 sao? Nữ chủ ở phim nhựa còn không có bắt đầu phía trước liền cúp?"
Từ bên ngoài nhảy nhót mà tiến vào chết hầu dùng hắn lời nói dí dỏm đánh tan một phòng buồn khổ không khí, hắn nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng một cái nhảy lên, trực tiếp ngồi xuống trên bàn, sau đó nghiêng đầu nhìn về phía trong phòng người, "Nhìn các ngươi bộ dáng không biết người còn tưởng rằng cục cưng không phải bị người bắt đi, mà là mạng nhỏ bị người loát rớt."
Nghe được chết hầu nói, Laura mu bàn tay đâm ra kim cương trảo, trực tiếp từ bàn đế hướng lên trên một thọc, cả kinh chết hầu đột nhiên một cái sau này đảo, mà hắn nguyên lai ngồi vị trí thượng từ dưới hướng lên trên đâm ra hai căn sắc bén kim cương trảo.
"Ta thiên, chẳng lẽ ngươi cùng ngươi ba giống nhau đều mơ ước chết hầu ba ba này lại kiều lại có co dãn tiểu thí thí sao? Tiểu lang nữ, ngươi tư tưởng rất nguy hiểm nga."
Tạch một tiếng, theo sát Laura mặt sau lượng trảo người là Kim Cương Lang.
Thấy thế, ở đây người nhịn không được yên lặng mà lắc lắc đầu, lại một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, rốt cuộc chết hầu lợi hại nhất địa phương còn không phải là hắn kia há mồm sao?
Bất quá cuối cùng La Căn bọn họ cùng chết hầu vẫn là không có thể đánh lên tới, bởi vì phượng hoàng nữ trực tiếp thông tri bọn họ: 【 giáo thụ đã tìm được vạn Từ Vương bọn họ nơi vị trí. 】
Nghe được phượng hoàng nữ nói, La Căn cùng Laura nơi nào còn quản chết hầu? Hai cha con người lập tức thu hồi kim cương trảo, trực tiếp xoay người liền chạy.
Ngồi ở trên bàn chết hầu: "Ta thiên, bọn họ cha con hai này rút X liền chạy tư thế thật là một mạch tương thừa a."
Những người khác: "......"
Nói thật ra lời nói, nếu La Căn bọn họ không phải tương đối quan tâm Nina sự tình nói, tuyệt đối sẽ sát một cái hồi mã thương hảo sao?
#######
Ở đã biết vạn Từ Vương bọn họ đích xác thiết vị trí lúc sau, X giáo thụ bọn họ đoàn người liền trực tiếp đuổi đi qua, đồng hành người trừ bỏ có thân cha La Căn hòa thân muội muội Laura ở ngoài, còn có Hank cùng tia laser mắt, cùng với bởi vì tự trách vượng đạt cùng cùng đi Bì Đặc La.
Bởi vì lộ trình khá xa, cho nên Charles bọn họ là ngồi phi hành khí rời đi, chỉ là tia laser mắt mới vừa đi lên tính toán ngồi vào điều khiển vị thời điểm, lại bị Charles ngăn trở: "Tư khoa đặc, ta cảm thấy vẫn là làm Hank đến đây đi."
"Vì cái gì?"
Tia laser mắt quay đầu nhìn Charles liếc mắt một cái, "Hank không phải ngâm mình ở phòng thí nghiệm vài thiên đều không có hảo hảo nghỉ ngơi sao? Vẫn là ta đến đây đi, đỡ phải hắn tinh thần vô dụng làm cho phát sinh phi hành sự cố."
Nghe được "Phi hành sự cố" cái này từ từ tia laser mắt khóe miệng nói ra, Charles chỉ cảm thấy có loại mạc danh hỉ cảm.
"Nói thật ra lời nói, Hank mặc dù lại tinh thần vô dụng ta tưởng cũng so ngươi đáng tin cậy."
Rốt cuộc X chiến cảnh thành viên trung, chi trả phi hành khí số lượng nhiều nhất người, còn không phải là tia laser mắt sao?
Nghe được Charles nói, tia laser mắt khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, đặc biệt là đương nhìn đến Hank cùng La Căn bọn họ nhịn không được quay đầu nhìn hắn một cái thời điểm, hắn mở miệng vì chính mình phản bác nói: "Giáo thụ, ta cho rằng những cái đó hẳn là xưng là bình thường hao tổn?"
"Thân ái tư khoa đặc." Charles nhìn về phía tia laser mắt, nhẫn cười nói, "Ta tưởng chúng ta lý giải ' bình thường hao tổn ' khẳng định không phải một cái ý tứ."
Rốt cuộc tia laser mắt một người "Bình thường hao tổn" liền hoàn toàn có thể để được với X chiến cảnh các thành viên tập thể "Bình thường hao tổn".
Tia laser mắt: "......"
Đại khái là bởi vì đã biết vạn Từ Vương đích xác thiết vị trí, cho nên phi cơ trực thăng thượng đoàn người không khí không có như vậy ngưng trọng, ngay cả Laura cũng ít vài phần táo bạo, tuy rằng vẫn cứ khẩn trương nôn nóng, nhưng là lại không hề giống phía trước như vậy —— cùng thùng xăng dường như, một điểm liền trúng.
"Giáo thụ, ngươi biết Huynh Đệ Hội nhân vi cái gì muốn bắt Nina sao?"
Ở phi hành trên đường, vượng đạt nhịn không được tiến đến Charles bên người, nhỏ giọng hỏi hắn một câu.
"Erick luôn luôn thích mượn sức người biến chủng, nếu hắn đã biết Nina tồn tại nói, như vậy sẽ làm ra chuyện như vậy cũng không kỳ quái." Charles nhìn về phía ngồi ở chính mình bên người tiểu cô nương, sau đó liền nghe được nàng có chút kỳ quái hỏi, "Kia hắn vì cái gì chỉ trảo Nina một người?"
Đảo không phải vượng đyn vì chính mình không có bị Ma Hình Nữ bắt đi mà cảm thấy ghen, chỉ là đơn thuần mà cảm thấy có chút kỳ quái mà thôi, nếu chính như gió lốc nữ bọn họ theo như lời, Huynh Đệ Hội người là bởi vì bạch Hoàng Hậu não kẻ báo thù liên minh người, cho nên mới đã biết Nina bọn họ tồn tại nói, như vậy như thế nào sẽ chỉ trảo Nina một người đâu?
Mặc kệ Huynh Đệ Hội người chỉ biết là Nina cùng Laura này đối tiểu tỷ muội hoa, vẫn là cũng biết nàng cùng Bì Đặc La cặp song sinh này người biến chủng, đều không quá khả năng xuất hiện chỉ trảo Nina một người sự tình đi?
Nghe được vượng đạt hỏi như vậy, Charles cũng không có mở miệng trả lời nàng, trên thực tế đối với chuyện này hắn cũng cảm thấy kỳ quái, rốt cuộc này hoàn toàn không giống như là Erick tác phong, hắn thầm nghĩ, tổng không có khả năng là bởi vì Nina tên cùng Erick đã qua đời nữ nhi giống nhau, cho nên hắn mới chỉ làm thụy văn trảo Nina một cái đi?
Cái này không đáng tin cậy khả năng ở Charles trong đầu dạo qua một vòng lúc sau, đã bị hắn vứt chi sau đầu, hắn đối vượng đạt nói: "Về điểm này ta cũng không quá minh bạch, bất quá ta tưởng chờ nhìn thấy Erick thời điểm, có lẽ có thể hỏi hỏi hắn."
Ở trên phi cơ thời điểm, Charles là như vậy đối vượng đạt nói, chờ gặp được vạn Từ Vương lúc sau, hắn cũng là hỏi như vậy, nhưng mà hắn được đến lại là vạn Từ Vương trầm mặc.
"Erick?"
Charles ninh mi nhìn về phía chính mình lão hữu, trên mặt hiện ra vài phần vẻ mặt ngưng trọng, "Nói cho ta, bắt đi Nina ngươi rốt cuộc tính toán làm cái gì?"
Charles cho rằng chính mình đủ hiểu biết vạn Từ Vương, chẳng sợ hắn lần này làm ra sự tình mạc danh mà nhiều vài phần cổ quái, nhưng là hắn vẫn cứ tin tưởng chờ bọn họ gặp mặt lúc sau, hắn là có thể đủ hỏi ra mục đích của hắn ——
Tỷ như nhìn trúng Nina năng lực.
Tỷ như muốn mượn sức Nina linh tinh.
Nhưng mà lúc này vạn Từ Vương lại trầm mặc, khiến cho Charles nguyên bản ở đối hắn hiểu biết trung thành lập tự tin đột nhiên có một tia lung lay sắp đổ.
Còn có thể tính toán làm cái gì?
Đương nhiên là trảo trở về đương đại tiểu thư a!
Một bên Huynh Đệ Hội các thành viên tuy rằng ở không có vạn Từ Vương phân phó hạ không dám tùy tiện loạn mở miệng, nhưng là thực hiển nhiên, bọn họ nội tâm ý tưởng đều là giống nhau.
"Erick!"
Tuy rằng cùng lão hữu vạn Từ Vương đường ai nấy đi, nhưng là nói thật ra lời nói, bọn họ đều không có quên lẫn nhau hữu nghị, Charles không nghĩ, cũng không hy vọng cùng vạn Từ Vương bọn họ chân chính mà đối thượng, chính là nếu hắn nếu là lại như vậy kiên trì mà cái gì đều không nói nói, như vậy hắn không có nắm chắc có thể làm La Căn cùng Laura bọn họ không ở Huynh Đệ Hội đại khai sát giới.
Trên thực tế không ngừng là La Căn cùng Laura, vượng đạt cùng Bì Đặc La hai người thấy Charles cùng vạn Từ Vương giằng co không dưới, bọn họ cũng đang lo lắng muốn hay không động thủ trước nói nữa.
【 vượng đạt, Bì Đặc La, đừng có gấp. 】
Charles thanh âm trực tiếp ở song bào thai người biến chủng trong đầu vang lên, hắn nói, 【 chúng ta có thể dùng càng thêm hoà bình phương thức tới giải quyết vấn đề. 】
Nghe được Charles nói, vượng đạt cùng Bì Đặc La miễn cưỡng kiềm chế ở chính mình đáy lòng nôn nóng, nhưng là nhìn về phía vạn Từ Vương ánh mắt càng thêm chán ghét ——
A a a người này không thể hiểu được cướp đi bọn họ Nina làm cái gì?
Chán ghét đã chết!
"Ta tự nhiên có ta lý do."
Vạn Từ Vương đối với vượng đạt cùng Bì Đặc La đôi tỷ đệ này đầu tới địch ý ánh mắt cũng không để vào mắt, bất quá là hai cái tiểu người biến chủng mà thôi.
Trên thực tế từ bạch Hoàng Hậu khẩu thuật trung, vạn Từ Vương là biết vượng đạt cùng Bì Đặc La tồn tại, rốt cuộc có một số việc có thể giấu được người khác, nhưng là tại tâm linh cảm ứng giả trước mặt lại luôn là trần như nhộng.
Nhìn về phía Charles, sau đó mở miệng nói, "Ngươi yên tâm, ta không có khả năng thương tổn Nina."
Chẳng sợ nàng không phải hắn nữ nhi, chẳng sợ hết thảy đều là chính hắn vọng tưởng, nhưng là dựa vào tên này, hắn cũng không có cách nào tàn nhẫn đến hạ tâm tới đối nàng.
"Vậy đem Nina giao ra đây!" Nghe được vạn Từ Vương nói, Charles còn không có tới kịp mở miệng, thân cha La Căn liền giành trước nói chuyện, hắn nói, "Dựa vào ngươi làm việc này, ngươi câu này nói không hề mức độ đáng tin."
Tuy rằng ở X học viện cùng với một đường tới người biến chủng Huynh Đệ Hội tổng bộ trên đường, Laura luôn là cùng La Căn tranh luận, nhưng là ở ngay lúc này, nàng vẫn là cùng La Căn đứng ở mặt trận thống nhất thượng.
"Giao ra Nina!"
Non nớt tiêm tế tiếng nói mang theo vô pháp khắc chế địch ý cùng tức giận, Laura ninh mày nhìn về phía vạn Từ Vương, trong ánh mắt mang theo tiêu tán không đi hung ác cùng táo bạo.
Charles đám người: "......"
Tuy rằng trường hợp không đúng lắm, nhưng là bọn họ vẫn là muốn nói một câu, có Laura như vậy một đối lập, Nina xác thật là càng thêm không giống như là Kim Cương Lang nữ nhi.
Nghe được La Căn bọn họ hai cha con người nói, vạn Từ Vương nhìn bọn họ liếc mắt một cái, ánh mắt đặc biệt lãnh đạm, nhìn về phía La Căn ánh mắt càng là nhịn không được mang lên vài phần không mừng.
La Căn: "......"
What the fuck!?
Hắn đó là cái gì ánh mắt?
Rõ ràng là hắn ( vạn Từ Vương ) đoạt hắn ( La Căn ) nữ nhi hảo sao?
Vì cái gì hiện tại bày ra một bộ hắn ( La Căn ) đoạt hắn ( vạn Từ Vương ) nữ nhi bộ dáng!?
Vạn Từ Vương thu hồi tầm mắt, trong lòng nghĩ đến, nhưng còn không phải là này đầu xuẩn lang đoạt hắn nữ nhi sao?
"Ta còn là câu nói kia, ta tự nhiên có ta chính mình lý do, Nina hiện tại tạm thời ở nơi này, ta sẽ không thương tổn nàng."
Vạn Từ Vương dùng chính mình thái độ cho thấy, Charles bọn họ muốn mang đi Nina là không có khả năng, nhưng là hắn như vậy thái độ không chỉ có không thể làm sự tình được đến giải quyết, ngược lại là khiến cho hai bên quan hệ càng thêm giằng co.
"Erick, không nên ép ta." Charles ninh mi nhìn về phía mềm cứng không ăn vạn Từ Vương, hắn hiện tại cũng không có mang lên mũ giáp, cho nên hắn một giây có thể não hắn, "Ngươi chẳng lẽ hy vọng ta làm như vậy sao?"
"Nói cho ta, Erick, ngươi hiện tại lưu lại Nina rốt cuộc là vì cái gì? Nếu ngươi có cái gì phiền toái nói, chúng ta có thể cùng nhau giải quyết."
Nghe được Charles nói, vạn Từ Vương còn không có tới kịp mở miệng nói cái gì, liền thấy cóc đột nhiên vọt ra, thần sắc có chút hoảng loạn mà đối hắn nói: "Đại tiểu thư cùng Johan chạy."
Mắt thấy vạn Từ Vương nghe được cóc những lời này mà thay đổi sắc mặt La Căn nhịn không được dưới đáy lòng âm thầm mà cười nói, xứng đáng!
Nhưng mà giây tiếp theo, còn ở vui sướng khi người gặp họa La Căn liền nghe được vạn Từ Vương mở miệng, hắn nói: "Chạy? Ta không phải cho các ngươi coi chừng Nina sao!?"
Giám định kết quả hôm nay liền có thể bắt được tay, kết quả hiện tại lại có người tới nói cho hắn, hắn còn không có biết giám định kết quả là cái gì, ( nghi là ) hắn nữ nhi Nina liền cùng hỏa người kia tiểu tử thúi chạy!!?
"Ách." Nghe được vạn Từ Vương chất vấn, cóc hiển nhiên có vẻ có vài phần xấu hổ, hắn nói, "Đại tiểu thư làm chúng ta đừng đi theo nàng, nói cách khác...... Nàng liền đem chúng ta hướng chết tấu."
Trời đất chứng giám a, bọn họ cho rằng Huynh Đệ Hội tổng bộ như vậy nghiêm mật, mặc dù bọn họ không đi theo Nina cũng sẽ không xảy ra chuyện hảo sao? Dù sao toàn bộ Huynh Đệ Hội thành viên đều đã kiến thức quá vạn Từ Vương đối Nina bất công cùng thiên vị, còn có cái nào không có mắt người dám đi tìm Nina phiền toái?
Nhưng là bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, Nina cư nhiên có thể từ Huynh Đệ Hội tổng bộ trộm đi, không chỉ có giấu trời qua biển, lại còn có......
Cóc nhìn vạn Từ Vương liếc mắt một cái, nghĩ thầm hắn nếu là đem Nina lúc gần đi làm sự tình nói với hắn nói, có thể hay không đương trường bị vạn Từ Vương giận chó đánh mèo?
"Còn có chuyện gì?"
Vạn Từ Vương sắc mặt trở nên thập phần khó coi, mắt thấy cóc còn một bộ ấp a ấp úng bộ dáng, hắn càng là giận sôi máu.
"Ách, đại tiểu thư cùng Johan rời đi thời điểm, còn...... Còn thuận tiện mang đi ngài mũ giáp."
Thực hiển nhiên, Nina cũng biết bọn họ Huynh Đệ Hội có một cái có thể dựa sóng điện não tìm người bạch Hoàng Hậu, cho nên cùng hỏa người cùng nhau từ Huynh Đệ Hội chạy đi thời điểm, còn thuận tiện đem vạn Từ Vương mũ giáp mang đi.
Phải biết rằng vạn Từ Vương mũ giáp chính là lúc trước Sebastian · tiếu vì không bị tâm linh cảm ứng giả não chính mình, cùng với không chịu bọn họ khống chế, cho nên cố ý chế tạo như vậy một cái đối tâm linh cảm ứng giả phòng ngự tính cực cường mũ giáp.
Ở hắn bị Erick giết chết lúc sau, cái này mũ giáp rơi xuống hắn trên tay, đương Erick · lan tạ ngươi mang lên cái này mũ giáp thời điểm, hắn trở thành lãnh khốc tàn nhẫn vạn Từ Vương.
Nghe được cóc nói, vạn Từ Vương sắc mặt càng thêm khó coi, hắn phản ứng đầu tiên cũng không phải Nina cầm đi đầu của hắn khôi, mà là Nina cầm đi đầu của hắn khôi nói, như vậy đừng nói là hắn, ngay cả Charles muốn tìm được Nina nói, cũng không có cách nào.
Không cần phải nói, khẳng định là hỏa người cùng Nina nhắc tới hắn mũ giáp sự tình, nếu không nói nàng lại như thế nào sẽ không thể hiểu được hỏi khởi hắn có quan hệ với mũ giáp sự tình?
Đi theo Nina chạy trốn hỏa người: "......???"
Excuse me!?
Hắn là nghiêm túc sao!?
Rõ ràng chính là chính hắn khiêng không được Nina cặp kia mắt to chủ động nói cho chính nàng trên đầu mang cái kia mũ giáp rốt cuộc có tác dụng gì hảo sao!?
So với vạn Từ Vương, La Căn sắc mặt tựa hồ càng thêm thập phần khó coi, hắn ninh mi nhìn về phía vạn Từ Vương: "Từ từ, nói rõ ràng, Nina như thế nào thành các ngươi Huynh Đệ Hội đại tiểu thư?"
Kim Cương Lang thực xác định chính mình tuổi tuy rằng đại, nhưng là không đến mức xuất hiện ảo giác tình huống, hắn rõ ràng nghe được rất rõ ràng, cóc trong miệng "Đại tiểu thư" cùng vạn Từ Vương trong miệng "Nina" là cùng cá nhân.
Đừng nói Kim Cương Lang, ngay cả Charles cùng tia laser mắt bọn họ biểu tình cũng có chút nhi ngốc, đây là cái quỷ gì đi hướng!?
"Nina là ta nữ nhi, kia nàng là Huynh Đệ Hội đại tiểu thư không phải thực bình thường sao?"
Trên thực tế ở không có bắt được giám định kết quả phía trước, mặc dù là vạn Từ Vương cũng không dám 100% khẳng định, nhưng là lúc này đầu tiên là X học viện người tới đoạt người, lại là nghe được cóc nói Nina cùng hỏa người trốn ra Huynh Đệ Hội tổng bộ, hiện tại thậm chí rơi xuống không rõ, vạn Từ Vương cảm giác chính mình tên là lý trí kia căn huyền đã muốn đứt đoạn.
"Ngươi điên rồi sao!?"
La Căn nghe được vạn Từ Vương đúng lý hợp tình mà nói ra những lời này, buột miệng thốt ra liền nói, "Chính mình sinh không ra nữ nhi đoạt lão tử nữ nhi là cái gì tật xấu!? Nina là lão tử nữ nhi hảo sao!?"
Không nói cái khác, chỉ là kia cơ hồ là cùng dây chuyền sản xuất thượng sinh sản kim cương trảo vừa thấy liền biết là toàn gia hảo sao?
Nghe được La Căn nói, vạn Từ Vương đầu tiên là an bài nhân thủ đi tìm Nina, rốt cuộc liền tình huống hiện tại xem ra, Nina cùng hỏa người khẳng định thoát được không xa.
Chờ an bài hảo lúc sau, vạn Từ Vương mới nhìn về phía La Căn, mở miệng nói: "Ta tưởng ngươi không phải không biết Nina là từ Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu ra tới đi?"
"Kia thì thế nào?" La Căn cũng không phải cái loại này hiểu được nhẫn nại tính cách, Nina lại lần nữa mất tích cùng vạn Từ Vương theo như lời sự tình đã làm hắn càng thêm táo bạo, "Nina chính miệng nói, ở nàng phụ thân kia một lan tinh tường viết tên của ta! James · hào lợi đặc!"
Vạn Từ Vương vẻ mặt "Ta không nghe ta mặc kệ" biểu tình, lo chính mình tiếp tục nói, "Sử Thôi Khắc vẫn luôn đều muốn chế tạo ra một cái hợp thành người biến chủng, cho nên ta cũng không cho rằng Nina trong cơ thể chỉ có ngươi một người gien."
Nghe được vạn Từ Vương nói, Charles từ lúc bắt đầu có điểm ngốc biểu tình trở nên có điểm ngưng trọng lên: "Ngươi xác định sao? Erick."
"Ngẫm lại Sử Thôi Khắc làm người đi, hắn sẽ ở rút ra như vậy hay thay đổi loại người gien lúc sau lại không tăng thêm đi vào sao?"
Vạn Từ Vương mở miệng nói, "Không cần hoài nghi ta suy đoán, Charles, ngươi hẳn là biết Sử Thôi Khắc người này có bao nhiêu điên cuồng."
"Gặp quỷ!"
La Căn thấy Charles biểu tình, nhịn không được mở miệng nói, "Charles ngươi nên không phải là tin hắn nói đi? Ngẫm lại Nina, nếu nàng trong cơ thể thật sự có được vượt qua hai cái người biến chủng trở lên gien nói, nàng lại sao có thể chỉ có hai loại biến chủng năng lực mà thôi?"
"Nina xác thật là chỉ có hai loại biến chủng năng lực, nhưng là nàng mẹ đẻ đâu? Nàng chính là bị Sử Thôi Khắc tổng hợp các người biến chủng gien cùng năng lực chế tạo ra tới hợp thành người biến chủng."
"Ha." La Căn cười lạnh một tiếng, "Cho nên hiện tại ý của ngươi là nói, Nina không phải ngươi nữ nhi, hẳn là ngươi ngoại tôn nữ sao!?"
"Đừng vọng tưởng!"
Kim Cương Lang đối với vạn Từ Vương lượng ra kim cương trảo, "Nina là ta nữ nhi!"
Đối với Kim Cương Lang cường ngạnh, vạn Từ Vương cũng một bước cũng không nhường, hắn giơ tay, hoàn toàn khống chế được La Căn hành động: "Ở trước mặt ta, chỉ cần ta tưởng, ta là có thể đủ làm ngươi liền một ngón tay cũng không động đậy."
Laura trừng mắt nhìn vạn Từ Vương liếc mắt một cái, bốn căn kim cương trảo từ mu bàn tay thượng đâm ra, nhưng mà nàng kết quả cùng La Căn liếc mắt một cái, sau đó bị vạn Từ Vương khống chế được, vẫn có nàng như thế nào giãy giụa gào rống, cũng không có cách nào nhúc nhích một giây.
"Đủ rồi! Erick!"
Mắt thấy hai bên không khí chạm vào là nổ ngay, Charles nhịn không được mở miệng nói, "Buông ra La Căn cùng Laura, ngươi vừa mới theo như lời hết thảy đều chỉ là ngươi suy đoán mà thôi, cũng không có thực tế chứng cứ."
"Tựa như lúc trước người câm chết hầu giống nhau, mặc dù hắn là Sử Thôi Khắc chế tạo ra tới hợp thành người biến chủng, có được chỉnh hợp qua đi nhiều loại năng lực, chúng ta cũng không có cách nào chứng thực hắn nếu cùng La Căn, quỷ hồn cùng với tia laser mắt bọn họ làm DNA giám định thời điểm sẽ biểu hiện bọn họ có huyết thống quan hệ."
"Cho nên Erick cùng Nina làm một cái DNA giám định."
Biết X học viện người giết đến lúc sau, Ma Hình Nữ cầm giám định kết quả liền trực tiếp chạy tới, thấy tất cả mọi người quay đầu nhìn lại đây, nàng quơ quơ trong tay cầm túi văn kiện, nàng nói, "Muốn biết Nina rốt cuộc cùng ai có huyết thống quan hệ, giám định kết quả có thể nói cho các ngươi."
"Ở tới trên đường, ta đã xem qua." Ma Hình Nữ nhìn về phía vạn Từ Vương, "Đầu tiên, Nina cùng ta không có nhậm! Gì!! Huyết thống quan hệ."
Ma Hình Nữ tỏ vẻ, nếu không phải vạn Từ Vương cho nàng tẩy não nói, nàng đến nỗi đang đợi giám định kết quả trong khoảng thời gian này đều nghi thần nghi quỷ sao?
"Cái này không quan trọng."
Vạn Từ Vương có thể rất rõ ràng mà nghe được chính mình trái tim ở kinh hoàng thanh âm, hắn hiện tại giống như là một cái chờ đến tuyên án tù nhân giống nhau ——
Là vô tội phóng thích?
Vẫn là xuống địa ngục?
Chính là đã biết kết quả Ma Hình Nữ hoàn toàn không khẩn trương, nghe được vạn Từ Vương nói nàng thậm chí nhịn không được muốn cùng hắn cãi lại vài câu, cái gì kêu "Cái này không quan trọng"? Không quan trọng nói hắn phía trước nhưng thật ra đừng cho nàng tẩy não a!
"...... Hảo đi."
Suy xét tới tội vạn Từ Vương nàng cũng không có cái gì hảo kết quả, Ma Hình Nữ chỉ có thể trợn trắng mắt, tiếp tục mở miệng nói, "Này phân báo cáo thượng biểu hiện, Erick · lan tạ ngươi tiên sinh cùng Nina · Portman tiểu thư DNA giám định không có đạt tới 99.999999%, cho nên phán định không phải thân tử quan hệ."
Nghe được Ma Hình Nữ nói, La Căn cười, vạn Từ Vương mặt lại cứng lại rồi.
"Nhưng là......"
Ma Hình Nữ hơi hơi nhướng nhướng mày, "Ở mặt khác một phần cách đại thân duyên quan hệ giám định kết quả trung lại biểu hiện, Erick · lan tạ ngươi tiên sinh cùng Nina · Portman tiểu thư xác định vì tổ tôn quan hệ."
Cái này đến phiên vạn Từ Vương cười, La Căn mặt lại cứng lại rồi!
What the fuck!!?
Tổ tôn quan hệ!?
Cho nên Nina là vạn Từ Vương ngoại tôn nữ?
Dựa theo cái này quan hệ đổi xuống dưới nói, vạn Từ Vương chẳng phải là La Căn cha vợ!!?
La Căn quay đầu nhìn về phía Erick · vạn Từ Vương · đoạt nữ nhi hỗn đản · tân nhiệm cha vợ · lan tạ ngươi, trên mặt hỗn tạp khiếp sợ, kháng cự cùng ghét bỏ phức tạp biểu tình, cuối cùng trong miệng chỉ còn lại có một câu: "Này mẹ nó đồ phá hoại nhân sinh!"
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Ma Hình Nữ: Nina không phải ngươi nữ nhi, Erick.
Vạn Từ Vương ủy khuất đau lòng đến đoàn thành đoàn QUQ
La Căn: Ha ha ha ha ha ha ha
Ma Hình Nữ: Nhưng là yên tâm, nàng là ngươi ngoại tôn nữ.
La Căn thình lình xảy ra mộng bức:......???
Vạn Từ Vương: Ha ha ha ha ha Thiên Đạo hảo luân hồi, trời xanh tha cho ai!!!
Chương 49 này thực xã hội ta ni tỷ
Bên kia, bởi vì Nina cùng vạn Từ Vương quan hệ, La Căn cùng vạn Từ Vương quan hệ, Charles bọn họ tập thể mộng bức, mà bên này, từ người biến chủng Huynh Đệ Hội tổng bộ chạy ra tới Nina cùng hỏa người hai người nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, nghe người chung quanh nói xa lạ ngôn ngữ, cũng là ngốc thành cầu.
"Ách, bọn họ nói giống như không phải tiếng Anh?"
Nina chớp chớp mắt, nhìn thoáng qua bên người hỏa người, kết quả phát hiện hắn so với chính mình còn muốn mờ mịt.
"Ha, bọn họ nói đương nhiên không phải tiếng Anh, ngươi không phải nghe ra tới sao?"
Hỏa người đối thượng Nina đôi mắt màu xanh xám kia, nháy mắt phục hồi tinh thần lại, nói xong lúc sau còn vẽ rắn thêm chân mà lại bỏ thêm một câu, "Này thực rõ ràng."
Nina nghe được hỏa người nói, kỳ quái mà nhìn hắn một cái, một lát sau mở miệng nói: "Ngươi nên không phải là...... Cũng không biết chúng ta ở nơi nào đi?"
Hỏa người: "......"
Lúc này không phải hẳn là làm bộ cái gì cũng không biết sao!?
Hỏa người nhìn Nina liếc mắt một cái, sau đó liền nhìn đến Hắc Phát cô nương như là xác định cái gì dường như, nhịn không được cười ha ha lên, hỏa người: "......"
Thật sự!
Vạn Từ Vương một chút đều không cần lo lắng hắn sẽ đối Nina có cái gì ý tưởng không an phận hảo sao!?
Nàng lớn lên lại đáng yêu lại xinh đẹp lại đẹp cũng không có cách nào che dấu trụ nàng này có thể so với thép còn thô thần kinh!
"Tìm cá nhân hỏi một chút chẳng phải sẽ biết nơi này là chỗ nào sao?"
Hỏa người đặc biệt đông cứng mà dời đi đề tài, hắn nghiêm trọng hoài nghi Nina nếu là lại như vậy cười đi xuống nói, hắn có thể hay không thẹn quá thành giận mà muốn động thủ, đến lúc đó liền không hảo.
Nga, không cần hoài nghi, hỏa người theo như lời "Đến lúc đó liền không hảo" người không phải Nina, là hắn orz
Rốt cuộc luân vũ lực giá trị, hắn thật · so ra kém Nina, thật sự động thủ nói, cuối cùng chỉ còn lại có hắn bị tấu phần, lại bị cười nhạo lại bị tấu gì đó, nhưng còn không phải là không hảo sao?
Nina cũng không có cố ý muốn cười nhạo hỏa người ý tứ, nàng chỉ là đơn thuần mà cảm thấy buồn cười mà thôi, rốt cuộc hỏa người không phải người biến chủng Huynh Đệ Hội thành viên sao? Như thế nào liền chính mình tổ chức tổng bộ ở đâu cũng không biết?
"Hảo đi."
Nina gật gật đầu, sau đó ngẩng đầu nhìn chung quanh liếc mắt một cái bốn phía tình huống lúc sau, mới lôi kéo hỏa người hướng tới một phương hướng đi tới.
"Chúng ta đi chỗ nào?"
Hỏa người thấy Nina liền như vậy lôi kéo chính mình đi, nghĩ thầm nếu là vạn Từ Vương ở chỗ này nói, hắn lại đến tiếp thu hắn tử vong chăm chú nhìn.
"Tìm người hỏi a." Nina tùy ý mà trả lời một câu.
"Này phụ cận không đều là người sao?"
"Ngươi cảm thấy chúng ta có thể nghe hiểu được bọn họ địa phương ngôn ngữ, vẫn là bọn họ có thể nghe hiểu được tiếng Anh?"
Tuy rằng tiếng Anh làm trên thế giới nhất rộng khắp đệ nhất ngôn ngữ, nhưng là nói thật ra lời nói, cũng không phải tất cả mọi người có thể lưu loát mà sử dụng, càng đừng nói bọn họ hiện tại vị trí vị trí cũng không phải cái gì đại quốc tế thành thị, nơi này người sở dụng đến ngôn ngữ trên cơ bản đều là bọn họ địa phương ngôn ngữ.
"Chúng ta hiện tại đến tìm địa phương siêu thị hoặc là khách sạn khách sạn linh tinh địa phương, bởi vì có người bên ngoài tới lời nói, khẳng định sẽ thăm này đó địa phương, nơi đó nhân viên công tác sẽ tiếng Anh khả năng tính sẽ lớn hơn nữa."
Nina tuy rằng lớn lên nộn, cùng soái khí hỏa người đứng chung một chỗ nàng rõ ràng chính là tương đối tiểu nhân cái kia, nhưng là lúc này nàng lại như là một cái tiểu tỷ tỷ dường như, chủ yếu là loại chuyện này Nina đã đã làm.
Phía trước từ viện nghiên cứu chạy ra tới, cơ hồ không có bước vào, tiếp xúc quá xã hội tiểu cô nương liền như vậy dựa vào một cổ không chịu thua dẻo dai nhi, một đường nghiêng ngả lảo đảo, va va đập đập mà chạy tới Mexico.
Này dọc theo đường đi, Nina thu hoạch cùng tích lũy không ít kinh nghiệm, cho nên lúc này chẳng sợ cùng hỏa người ở bên nhau hoàn toàn xa lạ địa phương, Hắc Phát cô nương cũng cũng không có nhiều ít lo lắng cùng khẩn trương.
Bất quá này phụ cận thật sự là quá nghèo khó, Nina cùng hỏa người tìm đã lâu mới tìm được một nhà thoạt nhìn tương đối sạch sẽ khách sạn, Nina lôi kéo hắn đi vào lúc sau, phát hiện ngồi ở quầy chính là một cái ba mươi tuổi xuất đầu, trên mặt không có gì biểu tình nữ nhân.
Nghe được đẩy cửa thanh, nữ nhân ngẩng đầu nhìn thoáng qua, chú ý tới Nina cùng hỏa người hai người trên người trang điểm như là nơi khác khách, trên mặt lập tức lộ ra thân thiện tươi cười, mở miệng nói chính là một ngụm mang theo vài phần địa phương khẩu âm tiếng Anh: "Xin hỏi các ngươi là tới đính phòng sao?"
Nhưng mà được đến phủ nhận trả lời khi, nữ nhân trên mặt biểu tình tức khắc gian biến đổi, một bên hỏa người thấy thế, nhịn không được nhíu mày, chỉ là còn không có tới kịp nói cái gì, đã bị Nina kéo lại.
Vị này Hắc Phát cô nương cũng không có để ý nữ nhân thái độ, nàng ánh mắt nhìn quét khách sạn đại sảnh một vòng lúc sau, rơi xuống quầy bên cạnh lập thức trong suốt tủ đông thượng, sau đó mở miệng đối nữ nhân nói: "Chúng ta xác thật là không đính phòng, nhưng là các ngươi nơi này bánh mì cùng đồ uống có thể bán đi?"
Nghe được Nina nói, nữ nhân nguyên bản mặt vô biểu tình đuổi khách mặt tức khắc gian lại trở nên thân thiện lên: "Đương nhiên bán, các ngươi muốn nhiều ít?"
Đối với nữ nhân này lặp lại biến sắc mặt, hỏa người nhịn không được trợn trắng mắt, nhưng thật ra Nina phảng phất không thấy được dường như, há mồm liền điểm mấy người phân bánh mì cùng đồ uống, sau đó nhân cơ hội hỏi thu ngân viên vài câu.
Có sinh ý giúp đỡ, nữ nhân tự nhiên là thực sảng khoái mà trả lời Nina vấn đề, cho nên không trong chốc lát, Nina bọn họ liền làm rõ ràng bọn họ hiện tại nơi địa phương là chỗ nào ——
Bangladesh quốc một cái hẻo lánh trấn nhỏ.
Nhưng là!
"Bangladesh quốc ở đâu?"
Nina chớp chớp mắt, phát hiện bọn họ mặc dù được đến chuẩn xác địa lý vị trí, bọn họ vẫn cứ làm không rõ ràng lắm nơi này ly nước Mỹ New York rốt cuộc có xa lắm không.
Thánh Johan · không đọc quá cái gì thư · địa lý tri thức toàn uy cẩu · a lặc mang tư tỏ vẻ, hắn chỉ biết là Bangladesh quốc có Bangladesh hổ.
Nina: "......"
"Có bản đồ sao? Phiền toái cho chúng ta một phần, cảm ơn."
Hảo đi, Nina cảm thấy vẫn là dựa vào chính mình hảo, hiện tại Johan còn không phải là cùng lúc trước Laura giống nhau sao?
"Oa nga, ly nước Mỹ như vậy xa sao?"
Nina mở ra thế giới bản đồ nhìn thoáng qua, tìm được Bangladesh quốc vị trí lúc sau, nhìn nhìn lại cùng nước Mỹ khoảng cách, "Bay thẳng nói cũng đến kéo dài qua toàn bộ Thái Bình Dương đâu, ách, cái này hẳn là thách đấu vượt đi?"
"Không sai biệt lắm." Hỏa người đặc biệt không có lập trường mà ứng hòa một tiếng, "Cho nên chúng ta muốn ngồi máy bay rời đi?"
"Nếu là ngươi nói, kia đảo có thể, nhưng là nếu là ta nói......" Nina đối với hỏa người quơ quơ chính mình tay, "Ta Edelman hợp kim chỉ sợ không có cách nào quá được an kiểm."
Nghĩ đến chính mình lúc trước cư nhiên hoài nghi quá Ba Cơ cánh tay máy cánh tay có thể hay không quá an kiểm là gì đó, Nina nhịn không được muốn che mặt, tuy rằng đồng dạng là vai ác tổ chức, nhưng là từ hai người tình huống xem ra ——
Rắn chín đầu rõ ràng so Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu muốn lợi hại sao.
"Chúng ta đây chỉ có thể lựa chọn ngồi xe?"
Hỏa người nhìn về phía Nina, Hắc Phát cô nương mở miệng nói, "Cũng có khác biện pháp, bất quá liền trước mắt xem ra, ngồi xe là nhất thích hợp chúng ta."
Nói tới đây, Nina nhìn hỏa người liếc mắt một cái, "Hum, ngươi sẽ lái xe đi?"
Hỏa người khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, "Chúng ta hiện tại quan trọng nhất vấn đề chẳng lẽ không phải —— chúng ta có xe sao?"
"Tiêu tiền là có thể mua được xe, lại không thể mua được lái xe kỹ thuật." Nina vừa dứt lời, liền nghe được hỏa người nhướng mày hỏi, "Cho nên chúng ta vấn đề là —— chúng ta có tiền sao?"
Nghe được hỏa người nói, Nina cười vỗ vỗ hắn cõng cái kia ba lô, kiều kiều khóe môi, sau đó mở miệng nói: "Ngươi cho rằng chúng ta chỉ là đơn thuần mà chạy ra tới sao?"
Nghe vậy, hỏa người sửng sốt một chút: "Ý của ngươi là nói...... Ta ba lô tất cả đều là tiền?"
Phía trước bị Nina thuyết phục từ Huynh Đệ Hội tổng bộ chạy ra tới thời điểm, hắn còn kinh ngạc Hắc Phát cô nương như thế nào không thể hiểu được mà cho hắn một cái ba lô đâu.
"Cũng không được đầy đủ là."
Nina lắc lắc đầu, sau đó mở miệng nói, "Còn có vạn Từ Vương mũ giáp cũng ở."
Hỏa người: "......???"
Từ từ!
Hắn tuổi tác nhẹ nhàng liền xuất hiện ảo giác sao? Hắn vừa rồi hình như nghe được cái gì vạn Từ Vương cái gì mũ giáp.
"Chính là hắn cả ngày mang cái kia a, ngươi không phải nói hắn cái kia mũ giáp rất lợi hại sao? Ta còn cố ý đi hỏi hắn một chút, sau đó mới biết được nếu mang lên cái này mũ giáp nói, tâm linh cảm ứng giả liền không có biện pháp cảm giác được đến ta."
Nina nói xong, kỳ quái mà nhìn hỏa người liếc mắt một cái, mở miệng hỏi, "Ngươi cõng thời điểm không có cảm thấy cộm ngươi sao?"
Hỏa người: "......"
Vốn dĩ không cảm thấy, hiện tại không chỉ có cảm thấy cộm hắn, lại còn có có điểm năng ( phỏng tay khoai lang )!
"Cho nên tiền...... Ngươi cũng là từ vạn Từ Vương nơi đó lấy ( trộm )?"
Hỏa người bắt đầu hoài nghi chính mình cùng Nina cùng nhau chạy ra tới quyết định này rốt cuộc là đúng vẫn là sai, bởi vì mặc kệ là trộm tiền vẫn là trộm đầu
Khôi, ở bên trong hơn nữa "Vạn Từ Vương" mấy chữ này thời điểm, hỏa người đều hoài nghi chính mình có phải hay không kích phát tử vong đếm ngược.
"Hắn không thể hiểu được đem ta chộp tới, chẳng lẽ không cần cho ta một chút trở về lộ phí sao?"
Nina vừa nói, một bên vòng đến hỏa người mặt sau trực tiếp kéo ra ba lô khóa kéo liền phải đem mũ giáp lấy ra tới, nàng nói, "Tuy rằng cái này mũ giáp xấu một chút, nhưng là vì sợ bị vạn Từ Vương người cấp tìm được, ta cảm thấy ta còn là mang lên đi."
"Từ từ, ngươi mang lên nói, ta đây đâu!!?"
Nói thật ra lời nói, hỏa người nghiêm trọng hoài nghi Nina khuyên hắn cùng nàng cùng nhau rời đi Huynh Đệ Hội thời điểm có phải hay không nhân cơ hội cho hắn tẩy não? Nói cách khác hắn như thế nào sẽ đầu óc nóng lên liền đáp ứng xuống dưới đâu?
Suy xét đến vạn Từ Vương không thể hiểu được mà cho rằng Nina là hắn nữ nhi, nếu thật sự bị Huynh Đệ Hội người trảo đi trở về, hỏa người cảm thấy ly chết không xa người phảng phất chỉ có hắn một cái orz
"Yên tâm đi, có ta đâu."
Nina một tay ôm vạn Từ Vương mũ giáp, một bên duỗi tay vỗ vỗ chính mình ngực, đối với hỏa người nhướng mày, tự tin địa đạo, "Khẳng định không có việc gì."

[ tổng anh mỹ ] Cả nhà đều là vai chính, trừ bỏ ta-Đông SaWhere stories live. Discover now