Hoàn toàn không dự đoán được sắt lá như vậy "Nghịch ngợm" Nina theo bản năng mà sau này lùi lại một bước, lại đã quên bởi vì vừa mới kịch liệt chiến đấu, mặt đường đã sớm trở nên gập ghềnh, vì thế chân một uy, Hắc Phát cô nương trực tiếp đứng không yên.
"Nina."
Ba Cơ nguyên bản liền đứng ở Nina bên cạnh, nàng như vậy một đảo, hắn liền trực tiếp duỗi tay chụp tới, đem Hắc Phát cô nương hoàn toàn ôm vào trong ngực, "Không có việc gì đi?"
"Không."
Nina lắc lắc đầu, mà một bên Kình Thiên Trụ thấy thế, cũng nhẹ nhàng thở ra, nhịn không được hô sắt lá tên một câu, người sau thẳng đứng lên, "Hảo đi, ta chỉ là cùng nàng chỉ đùa một chút mà thôi."
Đối này, Nina cũng không sinh khí, nàng thấy Ba Cơ còn ôm nàng không buông ra, liền duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ta không có việc gì, Ba Cơ, phóng ta xuống dưới đi."
"Cũng không nhất định."
Đem Hắc Phát cô nương chặn ngang ôm lên lúc sau, Ba Cơ mặt không đổi sắc mà nói, "Ta cảm thấy vẫn là phải hảo hảo kiểm tra một chút."
Nina: "......???"
Nàng tự lành năng lực như vậy cường, có cái gì yêu cầu kiểm tra?
Nhưng mà không đợi Nina mở miệng, Ba Cơ liền trực tiếp ôm Hắc Phát cô nương rời đi, hắn cảm thấy hôm nay chính là một cái phi thường bổng thổ lộ cơ hội, nếu bỏ qua nói, hắn tưởng hắn sẽ hối hận.
"Nina."
Ba Cơ ôm Nina tới rồi bên kia, hắn đem nàng phóng tới một chiếc ô tô nắp xe trước thượng, sau đó đôi tay đáp ở nàng trên vai, mở miệng nói, "Ta có cái vấn đề muốn hỏi ngươi."
"Ân?"
Nina nghe được Ba Cơ nói như vậy, theo bản năng mà đem vừa mới còn ở trong đầu xoay hai vòng vấn đề vứt chi sau đầu, mở miệng hỏi, "Ba Cơ ngươi muốn hỏi cái gì?"
"Ngươi vừa mới......"
Ba Cơ đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Nina trên mặt biểu tình, không buông tha nàng bất luận cái gì một cái rất nhỏ cảm xúc, "Vì cái gì hôn ta?"
"Ách."
Nghe được Ba Cơ nói, Nina sửng sốt một chút, nàng nói, "Ta chính là tưởng thân ngươi."
Đương Nina phát hiện chính mình ngôn ngữ không có cách nào biểu đạt chính mình cảm xúc khi, nàng liền không tự giác mà, theo bản năng mà làm như vậy.
Ba Cơ nhìn Nina, hắn biết rõ nàng nói chính là thiệt tình lời nói, nhưng là hắn cảm thấy ——
Vẫn là không đủ.
"Kia vì cái gì không phải hôn ta gương mặt hoặc là cái trán?"
"Ta......"
Ba Cơ truy vấn thực ôn nhu, nhưng là lại cũng thập phần cường thế, lần đầu tiên đối mặt như vậy Ba Cơ Hắc Phát cô nương chớp chớp mắt, nàng có thể cảm giác được chính mình trái tim ở thịch thịch thịch mà nhảy lên.
Có như vậy trong nháy mắt, nàng phảng phất đã biết nguyên nhân, chỉ là trước đó, nàng lại đối Ba Cơ nói, "Ba Cơ, ở trả lời vấn đề của ngươi phía trước, ta có chuyện tưởng nói cho ngươi."
"Ân?"
Cho rằng Hắc Phát cô nương tưởng nói sang chuyện khác Ba Cơ vừa định cự tuyệt, liền thấy Nina đột nhiên duỗi tay phủng ở hắn khuôn mặt, sau đó lại pi một tiếng hôn hôn hắn môi.
Ba Cơ ngây ngẩn cả người.
"Ta hiện tại cũng tưởng thân thân ngươi, Ba Cơ."
Nina nhìn trước mắt nam nhân, nhịn không được kiều kiều môi, ý cười trên khóe môi phảng phất dính vào mật đường dường như, ngọt tư tư.
"Biết ta vì cái gì không phải thân ngươi gương mặt hoặc là cái trán, mà là ngươi môi sao?" Hắc Phát cô nương buông ra phủng Ba Cơ khuôn mặt tay, đôi tay chống ở phía sau, cười hì hì đối hắn nói, "Bởi vì quạ đen giống bàn làm việc a."
Nina trả lời, làm Ba Cơ nhịn không được nhẹ nhàng mà hít sâu một hơi, hắn nỗ lực khắc chế kinh hoàng không ngừng trái tim, cặp kia so bầu trời ngôi sao còn muốn mê người lóa mắt mắt lục nhìn trước mắt hắn âu yếm cô nương, nhẹ giọng hỏi: "Quạ đen vì cái gì giống bàn làm việc?"
Ba Cơ thanh âm thực nhẹ, phảng phất như là sợ quấy nhiễu trận này mộng đẹp giống nhau.
Hắn như thế nào không kinh?
Lại như thế nào không mừng?
Ở hắn cho rằng chính mình yêu một cái tình đậu chưa khai cô nương khi, lại không biết hắn âu yếm cô nương ở hắn không biết địa phương, đã lặng yên thông suốt.
Thậm chí......
Nàng dùng như vậy biểu đạt phương thức.
"Bởi vì ta thích ngươi."
Cùng Ba Cơ nhẹ giọng bất đồng, Nina cười, lớn tiếng mà đối hắn nói, "Ba Cơ, bởi vì ta thích ngươi."
Nói, Nina cười đến giống như là một cái vui sướng tinh linh giống nhau, "Cho nên ngươi phải làm ta bạn trai sao? Ba Cơ."
"Nina, ngươi cũng thật làm ta kinh hỉ."
Nguyên bản tính toán cấp Nina một cái thâm tình thổ lộ Ba Cơ như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình thổ lộ còn không có nói ra, ngược lại là trước bị Nina liêu một đợt.
"Ta là nói, ta đương nhiên......"
Ba Cơ nói còn không có nói ra, liền nghe được phía sau truyền đến vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang nhị trọng tấu: "Các ngươi......"
"Đang nói cái gì!?"
Ba Cơ: "......!!!"
Chương 136 che chở Ba Cơ? Không tồn tại
Tuy rằng Nina bởi vì từ Jarvis nơi đó biết được X học viện tình huống, cho nên không có gọi điện thoại cấp vạn Từ Vương bọn họ, nhưng là cũng không đại biểu Nina không nói, xa ở X học viện vạn Từ Vương đám người liền không biết bọn họ bên này đã xảy ra sự tình gì.
Rốt cuộc hiện tại tin tức như vậy phát đạt, trung tâm thành phố phát sinh như vậy đại sự tình, truyền thông phóng viên đã sớm cùng ong mật ngửi được mật dường như, một tổ ong mà thấu lên đây, cho nên muốn không biết cũng khó.
Đây cũng là vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân, chỉ là bọn hắn trăm triệu không nghĩ tới ——
Ở bọn họ giải quyết X học viện sự tình lúc sau, không kịp tìm pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc cùng nước Mỹ chính phủ người tính sổ, liền vội vội vàng vàng mà làm dạ hành giả đưa bọn họ tới trung tâm thành phố, kết quả chờ đợi bọn họ không phải yêu cầu bọn họ hỗ trợ Nina, mà là chính! Ở! Cùng! Ba! Cơ! Biểu! Bạch!! Ni! Na!
Thổ lộ!?
Vẫn là Nina chủ động!?
Vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang: "......"
Thực hảo!
Ba Cơ chết chắc rồi!
Ba Cơ: "......???"
Từ từ.
Bị đánh hắn nhận.
Nhưng là "Nina chủ động thổ lộ" như thế nào chẳng khác nào "Ba Cơ chết chắc rồi"?
......
......
......
Hảo đi, suy xét đến vạn Từ Vương là ngoại tôn nữ khống, Kim Cương Lang là nữ nhi khống, "Nina chủ động thổ lộ" tương đương "Ba Cơ chết chắc rồi" cũng giống như không có gì không đúng orz
Trên thực tế, ở xác định chính mình thích thượng Nina, cũng xác định muốn theo đuổi nàng lúc sau, Ba Cơ liền rất rõ ràng chính mình sẽ gặp được cái dạng gì tình huống cùng sự tình.
Không có biện pháp, ai làm hắn yêu tiểu cô nương là cái danh xứng với thực lại người gặp người thích "Tiểu vương tử" đâu.
Nhưng là ——
Tuy rằng Ba Cơ đã sớm làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng là lập tức từ đơn giản hình thức nhảy lên đến địa ngục hình thức có thể hay không có điểm quá mức hung tàn?
Hắn đầu tiên là nhìn thoáng qua vạn Từ Vương, hắn làm Nina ông ngoại, sớm tại X học viện thời điểm cũng đã đã biết hắn đối Nina có ý tứ, cho nên hắn lúc này "Cư nhiên là Nina cùng Ba Cơ thổ lộ" khiếp sợ lớn hơn với "Ba Cơ thế nhưng đánh Nina chủ ý" tức giận.
Mà thân là thân cha Kim Cương Lang đâu?
Ba Cơ ánh mắt thoáng mà từ vạn Từ Vương trên người chuyển qua Kim Cương Lang trên người, chỉ liếc mắt một cái, hắn liền nhịn không được thu đã trở lại, bởi vì ——
La Căn sắc mặt thật sự là quá khó coi!
Làm một cái tiêu chuẩn nhị thập tứ hiếu hảo ba ba, ở La Căn trong mắt, chính mình đại nữ nhi Nina vẫn là một cái ăn mặc công chúa váy, chơi búp bê Barbie ( tuy rằng cũng không phải ) tiểu cô nương, có bạn trai loại chuyện này, hắn cự tuyệt tự hỏi ——
Bởi vì kia đều là thật lâu thật lâu thật lâu ( dù sao bọn họ sinh mệnh dài lâu )...... Về sau sự tình.
Kết quả hiện tại khen ngược, Duang một tiếng, thời gian tuyến chợt bị ngắn lại, bảo bối của hắn đại nữ nhi cư nhiên tức! Đem! Có! Nam! Bằng! Hữu!!?
Không tồn tại "Ba Cơ cự tuyệt Nina" cái này khả năng tính.
Rốt cuộc hắn nữ nhi như vậy đáng yêu xinh đẹp đẹp lại hào phóng mê người siêu tán, cái nào mắt bị mù gia hỏa sẽ lựa chọn cự tuyệt!?
Ba Cơ: "......"
Nhị thập tứ hiếu ba ba cũng thật đáng sợ.
Cho nên La Căn cảm thấy chính mình hiện tại quả thực giống như là bị bạo kích một vạn điểm dường như, hơn nữa càng thêm làm hắn cảm thấy đồ phá hoại chính là ——
Này! Cái! Nam! Bằng! Hữu! Còn! Hắn! Mẹ!! Là! Ba! Cơ!?
Nghĩ đến chính mình phía trước cư nhiên như vậy tín nhiệm Ba Cơ, tin tưởng hắn đối Nina không có bất luận cái gì tạp niệm, ở hắn cấp Nina huấn luyện thời điểm hắn không chỉ có cử đôi tay tán đồng, lại còn có thiệt tình thành ý mà cảm kích Ba Cơ, La Căn......
La Căn đều con mẹ nó không biết là nên trước thọc Ba Cơ mấy móng vuốt làm hắn tại chỗ nổ mạnh tương đối hảo, vẫn là trước thọc chính mình mấy móng vuốt làm chính mình tại chỗ nổ mạnh tương đối hảo!
Cái gì?
Ngươi nói là Nina cùng Ba Cơ thổ lộ không phải Ba Cơ cùng Nina thổ lộ?
......
......
......
Không tồn tại!
Đối với một cái nữ nhi khống ngốc ba ba tới nói, này nhất định là Ba Cơ cái kia yêu diễm tiểu biểu tạp trước câu dẫn hắn nữ nhi!
Có thể nói, phía trước La Căn đối Ba Cơ có bao nhiêu tín nhiệm hòa thân cận, hiện tại liền có bao nhiêu phẫn nộ cùng phát điên, bởi vì này thực rõ ràng chính là ——
Ta mẹ nó đem ngươi đương huynh đệ, ngươi mẹ nó cư nhiên tưởng thượng nữ nhi của ta!?
Người làm việc!?
Chỉ là cứ như vậy, nguyên bản đồng dạng sinh khí phẫn nộ vạn Từ Vương nhìn đến La Căn cái này hận không thể thọc chính mình cùng Ba Cơ một móng vuốt, lôi kéo hắn cùng nhau tại chỗ nổ mạnh bộ dáng, quỷ dị mà làm vui sướng khi người gặp họa tâm tình đánh mất không ít phẫn nộ giá trị.
"Cho nên ta liền nói, có bệnh không thành vấn đề, người xuẩn mới không dược y."
Vạn Từ Vương nhìn thoáng qua Kim Cương Lang, trên mặt biểu tình miễn bàn có bao nhiêu trào phúng, "' Barnes đều so ngươi thích hợp tại đây phương diện cấp Nina một ít trợ giúp '? ' thật phiền toái mấy ngày này ngươi cấp Nina làm huấn luyện, Barnes '?"
Chưa bao giờ biết chính mình trí nhớ như vậy bổng vạn Từ Vương quả thực một chữ không lậu mà lặp lại phía trước ở X học viện thời điểm, Kim Cương Lang dỗi hắn mỗi một câu, hắn nhìn thoáng qua La Căn, cười lạnh nói: "Trên đời này đại khái không có cái nào phụ thân có so ngươi đem ' dẫn sói vào nhà ' chuyện này làm được càng tốt."
Nghe được vạn Từ Vương nói, La Căn quay đầu nhìn hắn một cái: "Ngươi đã sớm biết!?"
"Đương nhiên."
Vạn Từ Vương một chút đều không sợ thừa nhận, hắn nói, "Ngươi cho rằng toàn thế giới đều cùng ngươi giống nhau, thần kinh thô đến liền người mù đều nhìn ra được tới sự tình ngươi lại hoàn toàn không phát hiện sao?"
Steve · người mù · Rogers: "......???"
Charles · người mù · Xavier: "......???"
Vượng đạt · người mù · đồng Mác tây mạc phu: "......???"
......
......
......
Bất quá so với một câu liền nhìn thấu Ba Cơ vạn Từ Vương, dựa vào hiểu biết mới xác định Steve, dựa vào quan sát mới đến ra cái này kết luận Charles cùng với dựa vào đại gia phản ứng mới đoán được vượng đạt xác thật là rất "Người mù".
"Đã nhìn ra ngươi như thế nào không nói cho ta!?"
La Căn còn tưởng rằng vạn Từ Vương cùng hắn giống nhau, cũng là vừa rồi mới biết được, kết quả khen ngược, nhân gia sáng sớm sẽ biết, hơn nữa không chỉ có đã biết, còn trơ mắt mà nhìn hắn phạm xuẩn.
Tưởng tượng đến chính mình phía trước ở X học viện thời điểm còn cười nhạo vạn Từ Vương thẹn quá thành giận gì đó, khi đó ở hắn trong mắt, hắn là cái đại ngốc tử đi?
Vạn Từ Vương: "......"
Vẫn luôn là hảo sao!?
"Ha."
Nghe được La Căn nói, vạn Từ Vương nhịn không được cười lạnh một tiếng, "Dựa vào cái gì? Có ai quy định ta nhất định đến quan ái thiểu năng trí tuệ sao?"
"Ngươi mẹ nó nói ai là thiểu năng trí tuệ!?"
Tựa như ngày đó vạn Từ Vương đối Ba Cơ tức giận hoàn toàn bị La Căn lôi đi dường như, hiện tại La Căn đối Ba Cơ tức giận cũng hoàn toàn bị vạn Từ Vương lôi đi, hắn nắm chặt nắm tay trực tiếp đối hắn lượng ra móng vuốt.
"Đừng phạm xuẩn." Vạn Từ Vương há mồm liền nói, "Nói thiểu năng trí tuệ chính là ngươi."
Nói, vạn Từ Vương nhìn thoáng qua La Căn kim cương trảo, trên mặt biểu tình lộ ra vài phần trào phúng, "Như thế nào? Còn không có học ngoan sao? Ngươi cho rằng ngươi có thể động được ta?"
Vạn Từ Vương tỏ vẻ, không phải hắn nhằm vào ai, so siêu năng lực nói, hắn tuyệt đối có thể đem Kim Cương Lang giây thành tra.
Bởi vì siêu năng lực đặc thù nguyên nhân, dạ hành giả thường xuyên đảm đương "Tài xế" nhân vật, trời sinh tính nhát gan thẹn thùng hắn ở đã biết chính mình lần này muốn đồng thời đưa vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang thời điểm, quả thực phải bị dọa đến run bần bật.
Ân.
Chủ yếu là sợ vạn Từ Vương.
Rốt cuộc ở X học viện đại bộ phận người biến chủng trong mắt, vạn Từ Vương đáng sợ trình độ quả thực liền cùng 《 Harry Potter 》 bên trong Voldemort không có gì khác nhau hảo sao?
Chẳng sợ vạn Từ Vương là đối nhân loại xuống tay mà không phải đối người biến chủng xuống tay.
Nhưng là dạ hành giả như thế nào cũng không nghĩ tới, trời cao vì bồi thường hắn bị vạn Từ Vương sợ tới mức run bần bật, cho nên miễn phí nhìn như vậy vừa ra trò hay.
Nhưng là dạ hành giả tỏ vẻ chính mình có điểm ngốc ——
La Căn cùng vạn Từ Vương hiện tại không phải hẳn là tìm Barnes tiên sinh phiền toái sao!?
Vì cái gì hiện tại bọn họ ở cho nhau tìm đối phương phiền toái!?
Đối này, Ba Cơ nhịn không được đối Nina nhỏ giọng mà nói: "Nina, ta hiện tại có điểm may mắn ngươi ba là Kim Cương Lang, ngươi ông ngoại là vạn Từ Vương."
Phía trước ở X học viện, La Căn "Trượng nghĩa" mà thế hắn lôi đi vạn Từ Vương sở hữu cừu hận giá trị, hiện tại ở chỗ này, vạn Từ Vương cũng "Săn sóc" mà thế hắn hấp dẫn La Căn sở hữu hỏa lực, Ba Cơ nghĩ thầm ——
Về sau hắn nhất định phải giống hiếu thuận La Căn ba ba giống nhau, hảo hảo mà hiếu thuận vạn Từ Vương ông ngoại.
"Ba Cơ, ta rốt cuộc biết phía trước ở X học viện thời điểm, ngươi cùng lời nói của ta là có ý tứ gì."
Nina cũng nhỏ giọng mà đối với Ba Cơ nói, thấy hắn vẻ mặt khó hiểu bộ dáng, nàng liền mở miệng nói, "Lần trước ngươi không phải nói cho ta, ngươi làm một kiện làm ta ông ngoại không rất cao hứng sự tình sao?"
Nói tới đây, Hắc Phát cô nương khóe môi tươi cười thoạt nhìn trở nên có điểm xấu xa, nàng nói, "Ba Cơ, nguyên lai lúc ấy ngươi liền thích ta?"
"Không, là lúc ấy ta đã thích ngươi thật lâu."
Ba Cơ nhẹ giọng đối Nina nói, "Chính là ta thích thượng một cái một chút đều không thông suốt cô nương, cho nên nàng đối ta tình yêu luôn là hoàn toàn không biết gì cả."
Hắn ngữ khí nghe tới có điểm ủy khuất, nhìn về phía Nina ánh mắt lại tràn đầy đều là ôn nhu lại mềm mại tình yêu.
"Nga nga."
Nina gật gật đầu, nhẹ nhàng mà chớp chớp mắt, cặp kia như lục đá quý xinh đẹp mắt to nhìn Ba Cơ, nàng nói, "Vậy ngươi sẽ lựa chọn từ bỏ sao?"
"Ta cũng tưởng."
Ba Cơ cười khẽ một tiếng, hắn duỗi tay cầm Nina tay, thanh âm thực nhẹ, lại rất chân thành mà nói, "But to see her was to love her, love but her, and love her forever. ( nhưng là nhìn đến nàng chính là ái nàng, ái nàng, vĩnh viễn ái nàng. )"
"Cho nên......"
Ba Cơ mắt lục nhiễm nồng đậm tình tố, "Ta có thể xin trở thành nàng bạn trai sao?"
Nina nhìn Ba Cơ, cặp kia xinh đẹp mắt to bên trong lóe rõ ràng ý cười, nàng nhịn không được thấu đi lên lại pi một tiếng hôn hôn hắn môi, cảm thấy chính mình cả người giống như là rớt vào Ba Cơ thích ăn đồ ngọt bên trong, cả người đều ngọt tư tư.
"Không cần xin, nàng như vậy thích ngươi, trực tiếp liền cho ngươi đóng dấu lạp!"
"Từ từ!"
"Nina như vậy có thể hay không quá qua loa!?"
La Căn trăm triệu không nghĩ tới chính mình mới cùng vạn Từ Vương lẫn nhau dỗi trong chốc lát, kết quả một cái sai mắt thời gian, bảo bối của hắn đại nữ nhi liền như vậy đem chính mình bạn trai cấp định ra, hắn vội vàng mở miệng nói, "Trên thế giới này nào có mấy cái hảo nam nhân? Nina ngươi lại suy xét suy xét đi?"
Tuy rằng chính mình cũng là làm nam nhân trung một viên, nhưng là La Căn ở tình yêu nam nữ mặt trên luôn luôn đều là "Nhìn vừa mắt liền tới một phát", cho nên hắn cảm thấy chính mình nói "Trên thế giới nào có mấy cái hảo nam nhân" là phi thường có nắm chắc.
......
......
......
Từ từ, này giống như cũng không có cái gì đáng giá khoe ra đi orz
Nghe được La Căn nói, vạn Từ Vương khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, nói thật ra lời nói, nếu hắn không phải xác định La Căn cũng xác thật là cái nữ nhi khống, đối sở hữu tới gần Nina khác phái đều không có nửa phần hảo cảm nói, hắn đều đến hoài nghi hắn có phải hay không cố ý giúp Ba Cơ xoát hảo cảm.
Tựa như lần trước, ở X học viện thời điểm, hắn rõ ràng đã biết Ba Cơ ở đánh Nina chủ ý khi, hắn là tưởng đối Ba Cơ động thủ, kết quả cố tình Kim Cương Lang thập phần "Trượng nghĩa" mà động thân mà ra, đem sở hữu cừu hận giá trị đều hướng hắn trên người kéo.
Vì thế đánh Nina chủ ý người là Ba Cơ, kết quả cuối cùng bị đánh người lại là La Căn.
Vạn Từ Vương: "......"
Hảo đi.
Lần trước có thể coi như La Căn là không biết tình, cho nên xuẩn thành dáng vẻ kia là về tình cảm có thể tha thứ.
Nhưng là lần này đâu?
Ở La Căn biết rõ Ba Cơ thích Nina, nhất thảm chính là Nina cũng thích Ba Cơ dưới tình huống, hắn còn nói ra nói như vậy, xác định không phải giúp đỡ Ba Cơ xoát hảo cảm độ sao?
Đừng hỏi vạn Từ Vương như thế nào đến ra cái này kết luận, bởi vì ——
Hắn thực hiểu biết Nina mạch não.
Quả nhiên, nghe được La Căn nói lúc sau, Nina một bộ thể hồ quán đỉnh biểu tình: "Ba ba ngươi nói đúng."
Hắc Phát cô nương nhịn không được cười nhìn thoáng qua bên người Ba Cơ, sau đó mở miệng nói, "Nếu trên thế giới hảo nam nhân thật sự không nhiều lắm, như vậy ta khẳng định phải hảo hảo mà quý trọng Ba Cơ."
La Căn: "......"
Từ từ.
Hắn ý tứ là "Trên thế giới hảo nam nhân không nhiều lắm", không phải "Ba Cơ là trên thế giới số lượng không nhiều lắm hảo nam nhân chi nhất" hảo sao?
Còn có.
Nina có phải hay không lầm!?
Hắn là nàng ba không phải nàng nhạc phụ đại nhân a, cho nên nàng vì cái gì một bộ "Nhạc phụ đại nhân ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ hảo hảo mà đối Ba Cơ" tư thế!?
Nghe được ra Nina là thật sự phải hảo hảo quý trọng hắn Ba Cơ: "......"
Không cần chờ về sau.
Hắn hiện tại liền sẽ bắt đầu hảo hảo mà hiếu thuận La Căn ba ba.
La Căn: "......"
Go fuck yourself!!!
Ai mẹ nó thiếu ngươi một cái hiếu thuận!
"Ngươi vẫn là câm miệng đi."
Vạn Từ Vương vô ngữ mà nhìn Kim Cương Lang liếc mắt một cái, "Như vậy kiên trì không ngừng, kiên trì bền bỉ mà phạm xuẩn ta cũng là bội phục ngươi."
Nói, vạn Từ Vương không cho La Căn dỗi trở về cơ hội, hắn trực tiếp nhìn về phía Nina, đối nàng vẫy vẫy tay, "Nina, lại đây."
Nghe được vạn Từ Vương nói, Nina từ nắp xe trước nhảy xuống tới, sau đó hướng tới hắn đi qua...... Đồng thời còn không quên kéo lên Ba Cơ, nàng thậm chí dùng ánh mắt ý bảo Ba Cơ ——
Theo sát điểm.
Lạc đơn tiểu tâm bị đánh.
Đừng tưởng rằng Nina phía trước không hiểu tình yêu nam nữ liền thật sự cái gì cũng không biết, mặc kệ là xem La Căn thái độ, vẫn là xem vạn Từ Vương tư thế, nàng có thể vỗ Ba Cơ đại ngực tỏ vẻ ——
Ba Cơ một khi lạc đơn nói, thực dễ dàng từ bẹp bị đánh thành khẩu ba khẩu tức hảo sao?
Ở cùng Nina ở bên nhau phía trước, Ba Cơ nếu từ bẹp biến thành khẩu ba khẩu tức, kia khẳng định là ăn béo một vòng.
Nhưng là cùng Nina ở bên nhau lúc sau, Ba Cơ nếu từ bẹp biến thành khẩu ba khẩu tức, như vậy không cần suy nghĩ, khẳng định là bị tấu béo một vòng.
Trên thực tế ở bị vạn Từ Vương tấu một đốn lúc sau, Ba Cơ đã làm tốt chuẩn bị tâm lý làm La Căn cũng tấu một lần ( có lẽ không ngừng một lần ).
Ai làm hắn yêu nhà người khác tiểu cô nương đâu?
Cho nên bị đánh hắn cũng là vui vẻ chịu đựng.
Nhưng là không thể không nói, Nina làm như vậy, lại vẫn là làm Ba Cơ cảm giác chung quanh không khí đều phảng phất dính vào mật dường như, hút một ngụm, là có thể ngọt tiến đáy lòng.
"Không có việc gì, Nina."
Nina sẽ như vậy che chở hắn, Ba Cơ thực vui vẻ, cũng cảm thấy thực ấm lòng, nhưng là hắn làm một người nam nhân, còn không đến mức liền điểm này đảm đương đều không có.
Hắn duỗi tay vỗ vỗ Nina đầu, sau đó đem tay rút ra, đối nàng nói, "Ta vừa vặn cũng có chút sự tình muốn cùng La Căn đơn độc tâm sự, ngươi hẳn là cũng muốn hỏi một chút lan tạ ngươi tiên sinh có quan hệ X học viện tình huống đi?"
Nghe được Ba Cơ nói như vậy, Nina tự nhiên biết hắn ý tứ là cái gì, tuy rằng dựa theo La Căn vũ lực giá trị cùng tình huống hiện tại, Ba Cơ nếu là thật sự cùng hắn "Đơn độc tâm sự" nói, kết quả khẳng định có điểm thảm.
Nhưng là chính như Ba Cơ thực vui vẻ Nina giữ gìn lại vẫn như cũ lựa chọn đối mặt La Căn, Nina cũng đồng dạng lo lắng lại cũng không có lựa chọn cự tuyệt.
"Hảo đi."
Nina lên tiếng, nàng tuy rằng lo lắng Ba Cơ, nhưng là cũng xác thật là quan tâm X học viện bên kia tình huống, tuy rằng nói vạn Từ Vương, La Căn cùng dạ hành giả ba người có thể xuất hiện ở chỗ này, liền đại biểu X học viện bên kia phiền toái đã giải quyết, nhưng là phiền toái giải quyết không đại biểu không có mặt khác vấn đề.
Cho nên Hắc Phát cô nương đối với Ba Cơ gật gật đầu lúc sau, liền đi theo vạn Từ Vương cùng nhau rời đi, đến nỗi dạ hành giả?
Hắn sợ hãi vạn Từ Vương, nhưng là làm hắn lưu lại xem La Căn cùng Ba Cơ này đối tương lai cha vợ con rể ( La Căn:...... Ai mẹ nó cùng hắn là tương lai cha vợ con rể!? ) "Đơn độc tâm sự", dạ hành giả lại cảm thấy chính mình có tâm bát quái, lại không có cái này lá gan thật sự xem bọn họ hiện trường bát quái.
Cũng may Nina hoàn toàn không cần dạ hành giả chính mình làm ra quyết định, duỗi tay liền trực tiếp đem hắn lôi đi: "Khoa đặc, đừng ở chỗ này ngốc đứng, ngươi không phải nói muốn nhận thức một chút cùng Đại Hoàng Phong giống nhau mặt khác ô tô người sao? Bọn họ đều ở phía trước đâu."
Tuy rằng dạ hành giả tuổi tác so Nina muốn đại, nhưng là xét thấy hai người tính cách, cho nên hai người cùng khung thời điểm, Nina đều là đảm đương tiểu tỷ tỷ nhân vật.
Mà dạ hành giả thẹn thùng lại thiện lương, tự nhiên sẽ không ở cái này phương diện cùng Nina so đo.
"Thật vậy chăng?"
Dạ hành giả nghe được Nina nói, hơn nữa cũng không biết có phải hay không bởi vì ở Hắc Phát cô nương trước mặt, vạn Từ Vương luôn là thu liễm khởi hắn trong xương cốt lãnh khốc tàn nhẫn một mặt, cho nên hắn nguyên bản còn có vài phần bởi vì cùng vạn Từ Vương đồng hành mà nơm nớp lo sợ cũng bị đánh tan, lực chú ý lập tức bị Nina theo như lời nội dung cấp hấp dẫn đi rồi.
"Ta có thể nhận thức bọn họ sao? Khốc! Ta là nói Bobby bọn họ nhất định sẽ hâm mộ ghen ghét ta."
Dạ hành giả đối với Nina lộ ra một cái tươi cười, cười rộ lên còn lộ ra vài phần thiên chân tính trẻ con.
"Ta cảm thấy ngươi có thể như vậy."
Nina đặc biệt nghiêm túc mà đối dạ hành giả nói, "Ngươi hiện tại hồi X học viện, nói cho Bobby bọn họ ngươi chờ lát nữa liền phải cùng Kình Thiên Trụ bọn họ nhận thức, bắt tay thậm chí ôm, sau đó lại trở về, cùng Kình Thiên Trụ bọn họ nhận thức, bắt tay thậm chí ôm lúc sau lại hồi X học viện nói cho Bobby bọn họ, ngươi xác thật là cùng Kình Thiên Trụ bọn họ nhận thức, bắt tay thậm chí ôm."
Nghe được Nina nói, vạn Từ Vương nhịn không được cười một chút, nghĩ thầm này tiểu cô nương thật đúng là chính là rất hư a.
Mà dạ hành giả tuy rằng đơn thuần, nhưng là lại không ngốc, nếu hắn là đưa vạn Từ Vương cùng La Căn tới trung tâm thành phố, sau đó thuận tiện nhận thức cùng Kình Thiên Trụ bọn họ nói, vậy quên đi.
Nhưng là nếu thật sự giống Nina như vậy nói đi làm nói, như vậy tuyệt đối sẽ ở X học viện khiến cho công phẫn hảo sao? Người khác không nói, băng nhân bọn họ tuyệt đối sẽ hảo hảo mà giáo hội hắn làm người không thể quá khoe khoang.
Nina bọn họ bên này vừa nói vừa cười, nhưng là bên kia, lưu tại tại chỗ Ba Cơ cùng La Căn hai người không khí liền có chút cứng đờ cùng mùi thuốc súng mười phần.
"La Căn, xin lỗi."
Ba Cơ dẫn đầu mở miệng, hắn nhìn về phía La Căn, người sau nghe được hắn nói như vậy, "Ngươi ở xin lỗi ngươi thích thượng nữ nhi của ta?"
"Không."
Ba Cơ chém đinh chặt sắt mà phủ nhận, hắn nói, "Ta yêu Nina, cũng không cảm thấy thực xin lỗi ai, cùng ngươi xin lỗi, chỉ là bởi vì......"
Nói tới đây, hắn tạm dừng một chút, ngay sau đó mới mở miệng tiếp tục nói, "Ta lúc ấy cô phụ ngươi đối ta tín nhiệm."
Đúng vậy, lúc ấy Ba Cơ vì đã lừa gạt La Căn, xác thật là cố tình xây dựng một cái đối Nina không có tạp niệm hình tượng, làm La Căn đối hắn vào trước là chủ, lấy trợ với hắn có thể thả lỏng đối hắn cảnh giác.
Nhưng là đương kế hoạch của hắn thông thời điểm, Ba Cơ lại cảm thấy có chút thực xin lỗi La Căn, bởi vì ——
La Căn ba ba thật sự thực hảo lừa.
Lập tức liền tin hắn thật sự đối Nina không có tạp niệm.
La Căn: "......"
Hắn không nói cái này còn hảo!
Vừa nói cái này!
La Căn quả thực muốn chọc giận tạc!
"Ngươi mẹ nó cũng biết chính mình cô phụ ta đối với ngươi tín nhiệm!?"
La Căn đôi tay nắm thành nắm tay, tạch một tiếng trực tiếp lượng ra chính mình lục căn tuyết trắng kim cương trảo, "Ngươi đem ta đương ngốc tử giống nhau chơi còn tính toán phao ta nữ nhi!?"
"Barnes! Ai mẹ nó cho ngươi cái này dũng khí!?"
Không đợi Ba Cơ mở miệng, La Căn liền trực tiếp động thủ.
Vạn Từ Vương làm hắn câm miệng, là cảm thấy hắn nói cái gì sai cái gì, mà lúc này La Căn chính mình tự động câm miệng, còn lại là bởi vì cảm thấy ngôn ngữ đã không có cách nào phát tiết hắn cảm xúc.
......
......
......
Thực quen mắt hình thức đúng không?
Bất đồng đại khái là đương ngôn ngữ không có cách nào phát tiết chính mình cảm xúc khi, Nina lựa chọn chính là đối Ba Cơ động tay động chân, mà La Căn lựa chọn là đối Ba Cơ trực tiếp động thủ mà thôi.
#######
Bởi vì Ba Cơ thích thượng nhà người khác tiểu cô nương, cho nên ở La Căn đối hắn động thủ thời điểm, hắn trên cơ bản này đây phòng thủ là chủ, chỉ là hai người động thủ động tĩnh quá lớn, không một lát liền khiến cho không hiểu rõ kẻ báo thù liên minh cùng với ô tô mọi người chú ý.
"Bọn họ đây là làm sao vậy?"
Khắc Lâm Đặc cùng Natasha, Sơn Mỗ, Ban Nạp tiến sĩ bốn người là cùng Nina bọn họ giống nhau, cũng là trên đường đã biết Bá Thiên Hổ ở trung tâm thành phố nháo sự, cho nên mới chạy tới.
Vừa mới cùng Bá Thiên Hổ giao thủ thời điểm, hắn cùng Tony bọn họ ở bên kia chiến trường, căn bản không biết Nina bọn họ bên này đã xảy ra tình huống như thế nào.
Hơn nữa hắn không bằng Steve cùng với vượng đạt như vậy biết một ít "Trước tình", cho nên lúc này nhìn đến Ba Cơ cùng La Căn giao thủ, hoặc là nói nhìn đến Ba Cơ đơn phương bị La Căn tấu, tự nhiên là có điểm kỳ quái lại có điểm kinh ngạc.
Tuy rằng nói La Căn là Nina phụ thân, nhưng là Ba Cơ chính là bọn họ kẻ báo thù liên minh thành viên, mặc kệ thế nào, bọn họ đương nhiên là đến trước che chở Ba Cơ.
Chỉ là Tony bọn họ còn không có tới kịp ra tay tách ra Ba Cơ cùng La Căn, liền nghe được vạn Từ Vương ngữ khí nhàn nhạt mà nói: "Bởi vì La Căn đã biết chính mình hảo huynh đệ không chỉ có muốn phao chính mình nữ nhi, còn thành công mà phao tới tay."
Tuy rằng vạn Từ Vương không có chỉ tên nói họ, nhưng là nhìn xem La Căn hiện tại động thủ đối tượng, nhìn nhìn lại Ba Cơ một bộ bị đánh không phản kháng bộ dáng, còn có thể đoán không được vạn Từ Vương nói cái này vương bát đản là ai sao!?
Vì thế nguyên bản tính toán mặc kệ thế nào, đều đến trước che chở Ba Cơ kẻ báo thù liên minh sôi nổi thay đổi chủ ý ——
Che chở Ba Cơ!?
Không tồn tại!
Nhìn đến lập tức từ Ban Nạp tiến sĩ biến thân Hạo Khắc Nina: "......"
Ách.
Không che chở Ba Cơ không thành vấn đề, nhưng là Hạo Khắc lúc này vẫn là trước đừng ra tới đi!!!?
Tác giả có lời muốn nói:
【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Vạn Từ Vương: Bởi vì La Căn đã biết chính mình hảo huynh đệ không chỉ có muốn phao chính mình nữ nhi, còn thành công mà phao tới tay.
Tony: Cái gì? Ba Cơ phao tới rồi Nina!?
Phì pi: Cái gì? Ba Cơ phao tới rồi Nina!?
Sơn Mỗ: Cái gì? Ba Cơ phao tới rồi Nina!?
Quả tỷ: Cái gì? Ba Cơ phao tới rồi Nina!?
Hạo Khắc: Cái gì? Ba Cơ phao tới rồi Hạo Khắc bé!?
......
......
Muộn tới tiểu con nhện cùng Peter: Cái gì cái gì? Các ngươi đang nói cái gì?
Nina: Nói ra các ngươi khả năng không tin —— kỳ thật là ta phao Ba Cơ w
Mặt mũi bầm dập khẩu ba khẩu tức: Nina nói cái gì đều đối w
Chương 137 Đại Hoàng Phong: Buông ra cái kia cô nương!
Vừa mới đối mặt La Căn thời điểm, mặc dù Nina che chở hắn hành động làm Ba Cơ cảm thấy thực ấm lòng, nhưng là hắn vẫn cứ rất có đảm đương mà lựa chọn cùng La Căn đơn độc tâm sự, tiến hành một hồi "Nam nhân chi gian đối thoại".
Bởi vì Ba Cơ thực xác định, mặc kệ là thích thượng Nina, thậm chí cùng Nina ở bên nhau, vẫn là phía trước cố tình lừa gạt La Căn sự tình, hắn đều yêu cầu cấp ra một công đạo.
Nếu không nói, mặc kệ là làm Nina bạn trai vẫn là làm La Căn huynh đệ, hắn đều rất khó được đến La Căn tán thành ——
Bởi vì không có một cái phụ thân nguyện ý đem chính mình bảo bối nữ nhi giao cho một cái yêu cầu hắn nữ nhi bảo hộ nam nhân trên tay.
Đồng dạng, cũng không có một người nam nhân nguyện ý không hề khúc mắc mà tiếp thu một cái đã từng đã lừa gạt chính mình, còn không muốn nhận sai gánh vác người đương chính mình huynh đệ.
Nhưng là chờ Ba Cơ cùng La Căn kết thúc một hồi "Nam nhân chi gian đối thoại" lúc sau, nhìn đến đối hắn mặt lộ vẻ bất thiện kẻ báo thù nhóm, đặc biệt là tức giận Hạo Khắc, Ba Cơ......
Ba Cơ thực túng mà đến gần rồi Nina, hắn thanh thanh giọng nói, theo chân bọn họ đánh thanh tiếp đón: "Hải."
Nhìn lập tức liền đứng ở Nina bên cạnh Ba Cơ, Tony ôm cánh tay nhìn hắn một cái, sau đó mở miệng nói: "Ta tưởng hiện tại chúng ta còn có điểm thời gian, Ba Cơ, tới, chúng ta tìm một chỗ hảo hảo tâm sự."
Nói thật ra lời nói, đối với vạn Từ Vương vừa mới nói "Bởi vì La Căn đã biết chính mình hảo huynh đệ không chỉ có muốn phao chính mình nữ nhi, còn thành công mà phao tới tay" những lời này giữa, kẻ báo thù nhóm trọng điểm không phải "Ba Cơ muốn phao Nina", mà là "Ba Cơ muốn phao Nina còn phao tới tay".
Rốt cuộc không phải bọn họ Vương bà bán dưa, mèo khen mèo dài đuôi, mà là Nina xác thật là một cái rất tuyệt cô nương, nàng đáng giá rất nhiều người thích, cho nên bọn họ cũng không ngoài ý muốn có người sẽ thích Nina.
Ngược lại là cùng Nina cùng tuổi tiểu con nhện Peter cùng lúc trước còn không biết Nina là chính mình cháu ngoại gái Bì Đặc La bọn họ này đó cùng tuổi nam sinh cư nhiên đối Nina không có tình yêu nam nữ chuyện này, càng thêm làm kẻ báo thù nhóm cảm thấy kinh ngạc ——
Nina như vậy đáng yêu lại đẹp một cái cô nương, bọn họ cư nhiên không thích?
Thật không khoa học.
Cái gì cũng chưa làm đã bị La Căn cảnh giác Peter: "......"
Xuân tâm vừa mới vừa mới bắt đầu nảy mầm đã bị Nina đánh trúng hi toái Bì Đặc La: "......"
Đối mặt Nina thời điểm bọn họ mãn đầu óc đều là "Cấp đại lão đệ trà" mà không phải "A a a Nina thật đáng yêu", cho nên bọn họ đối Nina không có tình yêu nam nữ.
Này thực khoa học.
Hảo đi, trở lại chuyện chính, "Có người thích Nina" cùng "Nina cùng người khác ở bên nhau" đây chính là hai khái niệm.
Người trước, là bọn họ bảo bối có rất nhiều người thích, bọn họ cảm thấy kiêu ngạo cùng tự hào.
Người sau, là bọn họ bảo bối bị người đoạt đi rồi còn đơn độc chiếm hữu, cái này làm cho bọn họ sao có thể cao hứng lên?
Rốt cuộc tuy rằng Natasha bọn họ giữa không ai cùng Nina có huyết thống quan hệ, nhưng là ở ở chung giữa, bọn họ đã sớm lấy ba ba mụ mụ thân phận tới chiếu cố đối đãi Nina.
"Ách, ta phải nói, hiện tại thời gian không còn sớm, hơn nữa hiện tại bên ngoài đều là một ít truyền thông phóng viên, ta tưởng so với liêu điểm cái gì, không bằng chúng ta về trước kẻ báo thù cao ốc?"
Vừa mới mới cùng La Căn "Đơn độc tâm sự" Ba Cơ rất rõ ràng, Tony bọn họ nói "Tâm sự", tuyệt đối không có khả năng là đơn thuần "Tâm sự".
Nói, Ba Cơ nhìn thoáng qua Steve, "Đúng không? Huynh đệ."
Nghe được Ba Cơ nói, Steve nhìn hắn một cái, nghĩ thầm huynh đệ đều hô lên tới, hắn có thể làm sao bây giờ?
Vì thế khiêng tinh thuẫn Mỹ Quốc đội trưởng nhìn thoáng qua mặt khác kẻ báo thù nhóm, sau đó mở miệng nói, "Ta tưởng đại gia cũng không nghĩ ngày mai 《 kẻ báo thù vung tay đánh nhau chơi nội chiến 》 đầu đề cái quá 《 kẻ báo thù liên minh đại chiến Bá Thiên Hổ 》 nổi bật đi?"
"Nói thật ra lời nói, đội trưởng, ta cũng không quá để ý."
Tony vừa dứt lời, phải tới rồi Khắc Lâm Đặc bọn họ đồng ý, mà Hạo Khắc càng là trực tiếp đem nắm tay hướng trên mặt đất một tạp, "Hạo Khắc không cao hứng!"
Thấy thế, Steve chỉ có thể đủ đối Ba Cơ đầu đi một cái thương mà không giúp gì được ánh mắt, không có biện pháp, được đến chính mình âu yếm cô nương, dù sao cũng phải trả giá điểm cái gì đại giới, không phải sao?
Bất quá đối này, kẻ báo thù liên minh nội nữ tính thành viên hắc quả phụ ngược lại là mở miệng nói: "Ta cảm thấy đội trưởng nói đúng, mặc kệ thế nào, cũng không cần phải để cho người khác xem chúng ta chê cười."
Nói, Natasha ánh mắt ở Ba Cơ trên người vòng một vòng, sau đó ý vị thâm trường mà nói, "Nói nữa, đừng có gấp, trở lại kẻ báo thù cao ốc, chúng ta có rất nhiều thời gian, không phải sao?"
Đối thượng Natasha kia mỹ diễm tươi cười, Ba Cơ: "......"
Tuy rằng tránh được một kiếp, nhưng là cũng không có cảm thấy thực vui vẻ hảo sao?
#######
Từ trung tâm thành phố hồi phục thù giả cao ốc này dọc theo đường đi, Nina đều khắc chế không được nhìn đến Ba Cơ liền muốn cười xúc động.
"Nina, tuy rằng ta rất muốn lừa mình dối người mà lừa chính mình ngươi đây là ngọt ngào mỉm cười, nhưng là......"
Ba Cơ dở khóc dở cười mà nhìn về phía Nina, "Ngươi tươi cười thấy thế nào đều như là ở cười nhạo ta."
"Không có biện pháp, Ba Cơ."
Nina nhìn thoáng qua Ba Cơ, nhịn không được lại nở nụ cười, Hắc Phát cô nương cười đến mi mắt cong cong, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, nàng nói, "Thật sự, ta đến bây giờ vừa thấy đến ngươi đều nhịn không được nhớ tới ngươi vừa mới cùng La Căn trở về thời điểm, nhìn đến Hạo Khắc kia trong nháy mắt biểu tình."
Giống như là lạc đường nai con đốm so đụng phải thiên địch giống nhau, thoạt nhìn có loại run bần bật yếu ớt, rồi lại phá lệ mà nhận người thương tiếc.
"Ba Cơ, ngươi cũng thật như là Bucky ( lộc tử ) a."
Nghe được Nina nói, Ba Cơ đột nhiên duỗi tay, bóp lấy nàng eo, ngay sau đó đem nàng cả người đều nhắc lên, làm nàng ngồi xuống chính mình trên đùi, hắn nhìn cùng hắn thấu đến cực gần Hắc Phát cô nương, nén cười hỏi nàng: "Thực buồn cười?"
Mặc dù Nina hiện tại cùng Ba Cơ tư thế này có điểm ái muội, nhưng là Hắc Phát cô nương lại không có nửa phần cảm thấy thẹn thùng, nàng đôi tay nhịn không được duỗi tay lại phủng Ba Cơ khuôn mặt, cười hì hì nói: "Ta vừa thấy đến ngươi, liền muốn cười a."
Nhận thức Ba Cơ người đều biết, đây là một cái miệng thực ngọt tiểu tử, trên thực tế liền Ba Cơ chính mình cũng thừa nhận điểm này, nhưng là từ nhận thức Nina lúc sau, hắn lại phát hiện so với hắn nói ngọt, Nina cái này Đông Âu tiểu vương tử thẳng cầu càng thêm dễ dàng làm người trúng chiêu.
Bởi vì mặc kệ thẳng quyền cũng hảo, thẳng cầu cũng thế, Nina đều là nói được thiệt tình thành ý, mà bởi vì thật, cho nên càng thêm đả động nhân tâm.
Ít nhất Ba Cơ liền không có biện pháp số rõ ràng chính mình rốt cuộc là lần đầu tiên bị Nina thẳng cầu ở giữa hồng tâm, hắn nhịn không được buộc chặt ôm Nina kia mềm mại vòng eo tay, nhẹ giọng nói: "Ngươi tổng có thể một câu khiến cho ta cảm giác so ăn Tiramisu còn muốn ngọt, Nina."
"Ách."
Nina chớp chớp mắt, đặc biệt thành thật mà mở miệng nói, "Ta đây có thể giúp ngươi tỉnh rất nhiều tiền, Ba Cơ."
"Nina."
Nghe được Hắc Phát cô nương nói, Ba Cơ nhìn nàng một cái, kết quả lại thấy Nina dùng một đôi xinh đẹp puppy eyes vô tội mà nhìn hắn, nhưng mà đáy mắt hiện lên linh động cùng giảo hoạt lại là như thế nào cũng che dấu không được.
Nhìn đến Ba Cơ trên mặt biểu tình trở nên càng thêm bất đắc dĩ lúc sau, Nina nhịn không được đối với hắn kiều kiều môi, tiểu cô nương cười rộ lên thời điểm, mạc danh mà làm Ba Cơ nhịn không được nghĩ tới Giao Xoa Cốt ——
Cái kia cười rộ lên luôn là bĩ bĩ khí, lại mang theo một chút xấu xa tà khí nam nhân.
"Nina, ta thật hoài nghi Giao Xoa Cốt có phải hay không dạy hư ngươi cái gì."
Ba Cơ hồi tưởng một chút, từ ngay từ đầu nhận thức Nina, Hắc Phát cô nương tươi cười hoặc là là lạnh lùng, hoặc là là điềm mỹ lại mê người, nơi nào giống hiện tại?
"Có sao?"
Nina nhìn Ba Cơ, đối với hắn chớp chớp mắt, "Chính là tính lên ta cùng Rum Lạc mới thấy qua vài lần mặt đâu."
Càng miễn bàn ở chung thời gian.
Nghe được Nina nói, Ba Cơ lắc lắc đầu, hắn cũng cảm thấy kỳ quái, chính như nàng theo như lời, nàng cùng Giao Xoa Cốt mới thấy qua vài lần mà thôi, ở chung thời gian căn bản không nhiều lắm, chính là hắn lại chú ý tới ——
Nina kêu hắn Rum Lạc mà không phải Giao Xoa Cốt.
Nghĩ đến đây, Ba Cơ lại nhịn không được nghĩ tới phía trước sự tình, hắn mở miệng nói: "Chính là ngươi cùng hắn cùng nhau xem qua điện ảnh."
"Ha ha, Ba Cơ ngươi là ghen sao?"
Nina duỗi tay sờ sờ Ba Cơ đầu, dùng một loại phảng phất sủng nịch ngữ khí nói, "Không có việc gì, về sau ta chỉ cùng ngươi xem điện ảnh."
Mạc danh bị Nina liêu một phen Ba Cơ: "......"
Từ từ.
Như thế nào cảm giác Nina hình như là lấy sai kịch bản?
"Ta nghe Vi Đức nói qua, hai người đi xem điện ảnh so một người đi xem điện ảnh phải có thú nhiều."
Nina tiếp tục nói, "Bất quá ta lần trước cùng Rum Lạc xem xong điện ảnh cũng không có cảm thấy có bao nhiêu thú vị? Ách, đại khái là bởi vì lúc ấy Sherlock cùng Johan cũng ở?"
Đại khái biết hai người đi xem điện ảnh vì cái gì so một người đi xem điện ảnh phải có thú nhiều Ba Cơ: "......"
"Nina, ta không thể không thừa nhận, La Căn có câu nói là đúng, ngươi đừng cùng Vi Đức chơi nhiều như vậy."
Ba Cơ nghĩ đến bị bầu thành "Hành tẩu hình người AV" chết hầu, khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, trên thực tế hắn cũng không để ý chết hầu cùng Nina nói một ít lung tung rối loạn ( kịch thấu ) nói, nhưng là chỉ cần này đó lung tung rối loạn nói là không có nhiễm nhan sắc thì tốt rồi.
"Vì cái gì?"
Nina kỳ quái mà nhìn Ba Cơ liếc mắt một cái, "Bởi vì Vi Đức nói cho ta hai người đi xem điện ảnh so một người đi xem điện ảnh thú vị nhiều?"
"Không."
Ba Cơ thanh thanh giọng nói, sau đó đối Nina nói, "Là bởi vì có một số việc, ta hy vọng là để cho ta tới giáo hội ngươi rốt cuộc có bao nhiêu thú vị."
"Nga."
Nghe được Ba Cơ nói, Nina lại dùng cái loại này một lời khó nói hết biểu tình nhìn hắn, "Ba Cơ, không nghĩ tới ngươi là cái dạng này Ba Cơ."
"Ngươi nghe hiểu được ta đang nói cái gì?"
"Không hiểu."
Nina thành thật mà lắc lắc đầu, lại nói nói, "Nhưng là nhìn đến ngươi ngượng ngùng bộ dáng, ta liền biết khẳng định là một ít xấu hổ xấu hổ sự tình."
Nói đến "Xấu hổ xấu hổ sự tình" khi, Nina lại đối với Ba Cơ lộ ra xấu xa tươi cười, kết quả nàng còn không có tới kịp mở miệng nói cái gì nữa, đã bị Ba Cơ buộc chặt hai người khoảng cách, hắn trực tiếp hôn lên nàng kia phảng phất dính vào mật môi.
Cùng Nina vừa mới siêu đáng yêu pi pi mút hôn bất đồng, Ba Cơ hôn mang theo vài phần xâm lược tính, cùng hắn ngày thường biểu lộ ra tới kia một mặt một trời một vực.
Cái này làm cho luôn luôn ở Ba Cơ trước mặt đều khoe khoang, còn ỷ vào hắn bao dung mà nhiều lần chiếm thượng phong Nina lập tức liền túng, nàng căn bản vô pháp khống chế chủ quyền, chỉ có thể đủ hoàn toàn đi theo Ba Cơ tiết tấu.
Trước đó, Nina cũng không có trải qua quá chuyện như vậy, nhưng là đối này, nàng không có nửa phần sợ hãi, ngược lại là ẩn ẩn lộ ra vài phần tò mò, kia ngây thơ lại nóng lòng muốn thử ánh mắt xem đến Ba Cơ yết hầu căng thẳng, càng thêm luyến tiếc buông ra nàng.
Nhưng mà lúc này, chỉ còn lại có Ba Cơ cùng Nina hôn môi khi phát ra xấu hổ xấu hổ tiếng vang ở ngoài, bên trong xe đột nhiên vang lên Đại Hoàng Phong truyền phát tin quảng bá thanh âm ——
"...... Căn cứ Liên Hiệp Quốc thống kê, toàn cầu trung 65 quốc gia tổng sản lượng, mỗi năm cảnh sát tiếp thu đến vượt qua hai mươi lăm vạn tông trực tiếp tính xâm hại báo cáo......"
"...... Mà nước Mỹ tư pháp thống kê cục đến ra con số, 38% tính xâm án đặc biệt trung người bị hại là bị ' bằng hữu ' hoặc ' người quen ' xâm hại, 28% là bị ' ái muội đối tượng ' xâm phạm, 21% là ' cố định hẹn hò đối tượng ', tương phản, bị ' người xa lạ ' xâm hại án đặc biệt chỉ chiếm tổng thể 2%......"
Đang ở truyền phát tin các loại tính xâm hại số liệu Đại Hoàng Phong hoàn mỹ mà thuyết minh thiên ngôn vạn ngữ hối thành một câu ——
Buông ra cái kia cô nương!
Đang ở hôn môi Nina Ba Cơ: "......"
Tác giả có lời muốn nói: 【 một câu tiểu kịch trường tới một phát: 】
Ba Cơ: Chính là ngươi cùng hắn cùng nhau xem qua điện ảnh.
Nina: Không có việc gì, về sau ta chỉ cùng ngươi xem điện ảnh —— các loại điện ảnh ( cười xấu xa ).
A a a a cảm giác Nina cùng Ba Cơ ở bên nhau lúc sau, nàng liền phảng phất bị mở ra cái gì kỳ quái chốt mở 【 nghiêm túc mặt 】 này nhất định không phải ta sai.
Chương 138 độc thân cẩu cũng là cẩu
Trừ Ba Cơ bên ngoài toàn thể kẻ báo thù nhóm tỏ vẻ chính mình là phi thường có lý do tưởng tổ chức thành đoàn thể tấu Ba Cơ một đốn ——
Đầu tiên, Ba Cơ làm kẻ báo thù liên minh một viên, cư nhiên chơi nổi lên "Văn phòng tình yêu", tuy rằng nói nước phù sa không chảy ruộng ngoài, nhưng là hắn cũng đừng trâu già gặm cỏ non a.
Ba Cơ: "......"
Mặt sau lời này liền không thể thừa nhận.
Hắn mới chín mươi hơn tuổi mà thôi, nơi nào liền "Lão" ngưu? Cùng hắn một trăm tám mươi hơn tuổi tương lai cha vợ so sánh với, hắn còn nhỏ hảo sao?
Tiếp theo, Ba Cơ kia vương bát đản cùng Nina ở bên nhau lúc sau, cư nhiên mỗi ngày hướng bọn họ trước mặt một chọc chính là cuồng rải cẩu lương, không biết giống bọn họ như vậy siêu cấp anh hùng tổ hợp trừ bỏ siêu cấp anh hùng ở ngoài, liền độc thân cẩu nhiều sao?
Tỷ như nói cách vách chính nghĩa liên minh gì đó.
Chính nghĩa liên minh: "......"
A, cách vách X học viện độc thân cẩu so với bọn hắn muốn nhiều đến thật tốt sao?
Vô tội nằm cũng trúng đạn X học viện: "......???"
Trở lại chuyện chính, hướng về phía điểm này, kẻ báo thù liên minh mọi người liền tỏ vẻ phi thường có lý do muốn tổ chức thành đoàn thể tấu Ba Cơ một đốn.
Cái gì?
Ngươi nói rải cẩu lương người trừ bỏ Ba Cơ còn có đồng lõa Nina?
Tổ chức thành đoàn thể đánh người nói dứt khoát liền hai cái cùng nhau tấu?
Kẻ báo thù liên minh mọi người: "......"
Vui đùa cái gì vậy?
Tấu Ba Cơ, đó là đương nhiên.
Tấu Nina, đó là đầu óc có bệnh sao?
Cảm giác chính mình bị toàn thế giới nhằm vào Ba Cơ: "......???"
Bất quá Ba Cơ suy xét đến "Hắn cùng Nina đã ở bên nhau" sự thật này lúc sau, hắn liền cảm thấy mặc kệ rải không rải cẩu lương, hắn đều khẳng định sẽ bị toàn thế giới nhằm vào, cho nên cẩu lương không rải bạch không rải.
Chỉ là ——
Steve đánh xong bao cát lúc sau, lại trở lại phòng huấn luyện thời điểm liền thấy được Ba Cơ cổ thiếu chút nữa bị danh hiệu vì hắc quả phụ Natasha dùng nàng kia một đôi chân cấp giảo chặt đứt.
Steve: "......"
"Đội trưởng?"
Chờ Natasha cùng Ba Cơ hai người huấn luyện kết thúc lúc sau, nàng đang chuẩn bị rời đi, liền thấy đứng ở cửa Steve, nàng hơi hơi nhướng nhướng mày, nghĩ đến vừa mới cùng nàng cùng nhau huấn luyện Ba Cơ, hắc quả phụ trên mặt lộ ra vài phần hiểu rõ thần sắc, "Yên tâm đi, đội trưởng, ta xuống tay có chừng mực."
Chính mắt thấy Natasha dùng một đôi chân liền thiếu chút nữa đem Ba Cơ cổ cấp giảo đoạn Steve: "......"
Những lời này cũng thật chính là không có nhiều ít mức độ đáng tin a.
Bất quá trong lòng là như vậy tưởng, Steve đương nhiên không ngừng với ngay thẳng đến nói thẳng xuất khẩu, đối với Natasha lộ ra một cái đặc biệt vô hại tươi cười.
Natasha: "......"
Đội trưởng có phải hay không ngốc?
Mỗi lần xem hắn lộ ra cái này biểu tình, liền đại khái có thể đoán được hắn suy nghĩ cái gì hảo sao?
"Không nói, ta đi trước."
Natasha hôm nay khó được nghỉ ngơi, nguyên bản là tính toán cùng Ban Nạp tiến sĩ quá quá hai người thế giới, nhưng là ai biết Ban Nạp tiến sĩ cùng Tony này đối "Khoa học hai người tổ" một đầu chui vào phòng thí nghiệm lúc sau liền môn đều không ra.
Vì thế không có chuyện gì Natasha liền tìm Ba Cơ luận bàn luận bàn một phen.
Rốt cuộc tuy rằng khoảng cách biết Nina cùng Ba Cơ ở bên nhau ngày đó đã qua đi vài thiên, nhưng là không thể không nói, kẻ báo thù liên minh từ trên xuống dưới, liền không có một người là hoàn toàn tốt đẹp mà tiếp nhận rồi chuyện này.
Tuy rằng hoà giải Ba Cơ luận bàn một phen lúc sau, cũng không thể đủ thay đổi hắn cùng Nina đã ở bên nhau sự thật này, nhưng là không thể không nói ——
Động thủ lúc sau, ít nhất trong lòng là thoải mái không ít.
Như vậy nghĩ, tâm tình thực tốt Natasha trước khi đi còn không quên cùng Steve nói một tiếng: "Đúng rồi, đội trưởng, chờ lát nữa đi phòng họp một chuyến, chúng ta nói nói lần trước tiếp cận Nina James · mạc Lí Á Đế sự tình."
Nghe được Natasha nói, Steve gật gật đầu, thuận miệng hỏi một câu: "Có manh mối?"
"Không nhiều lắm."
Natasha nói, "Hắn quá giảo hoạt, liền Anh quốc quân tình sáu chỗ cũng bắt không được hắn đuôi cáo."
Nói tới đây, Natasha nhịn không được sách một tiếng, trong giọng nói lộ ra vài phần khó chịu.
Rốt cuộc Nina chính là bọn họ kẻ báo thù liên minh linh vật, là tùy tiện cái nào vương bát đản liền có thể động thủ sao?
Đương nhiên, Natasha càng khó chịu chính là ——
Bọn họ khó chịu James · mạc Lí Á Đế đối Nina động thủ, kết quả bọn họ lại cái gì quan trọng manh mối đều không có điều tra ra.
"Được rồi, chờ lát nữa rồi nói sau."
Natasha đối với Steve phất phất tay liền trước rời đi, mà người sau tuy rằng quan tâm chuyện này, nhưng là cũng biết không vội ở nhất thời, chờ Natasha rời đi lúc sau, hắn đi vào phòng huấn luyện, nhìn thoáng qua Ba Cơ lúc sau, cười hỏi: "Ba Cơ, ngươi xác định không tính toán thu liễm một chút sao?"
Ba Cơ cũng quan tâm mạc Lí Á Đế sự tình, cho nên cũng không có cùng bình thường giống nhau huấn luyện xong liền trực tiếp đãi ở phòng huấn luyện, chờ nghỉ ngơi tốt lúc sau lại rời đi, mà là trực tiếp cầm lấy khăn lông cùng nước khoáng liền đi ra ngoài.
Nghe được Steve nói, Ba Cơ thở dài, hỏi lại một câu: "Ngươi cảm thấy thu liễm hữu dụng sao? Huynh đệ."
Steve: "......"
Đừng tưởng rằng hắn thở dài, hắn liền không có nhìn đến hắn cười đến vẻ mặt sáng lạn bộ dáng.
"Ta xem ngươi hiện tại là tính toán bất chấp tất cả đúng không?"
Steve thừa nhận, Ba Cơ cùng Nina ở bên nhau hắn xác thật là có vài phần cùng mặt khác kẻ báo thù nhóm giống nhau tâm tư ——
Tỷ như nói nhà mình thủy linh linh rau cải trắng bị nhà mình heo cấp củng, miễn bàn có bao nhiêu sốt ruột.
Nhưng là làm Ba Cơ huynh đệ, Steve lại rất cao hứng hắn có thể tìm được chính mình thích cô nương, hơn nữa cùng nàng ở bên nhau.
Bởi vì cùng ngủ say gần bảy mươi năm hắn bất đồng, Ba Cơ này vài thập niên trải qua quá sự tình thật sự là quá làm nhân tâm đau, thế cho nên Ba Cơ càng có thể được đến hạnh phúc, Steve càng là vui vẻ.
Nhưng là vui vẻ về vui vẻ, nhìn đến Ba Cơ cùng trúng năm ngàn vạn xổ số dường như, Steve miễn bàn có bao nhiêu răng đau ——
Trung năm ngàn vạn liền trung năm ngàn vạn.
Nhưng Ba Cơ mỗi ngày trung năm ngàn vạn kia tính mấy cái ý tứ?
"Còn hảo."
Ba Cơ ngoài miệng nói như vậy, nhưng là trên mặt tươi cười là như thế nào cũng che dấu không được, hắn duỗi tay hướng Steve trên vai chính là một quyền, "Ngươi phải thông cảm ta một chút, Steve, ở ta tiếp thu công khai thẩm phán phía trước, ta cho rằng chính mình cùng Nina đã không có cơ hội."
Cho nên hắn mới có thể đem chính mình bãi ở một cái thân cận lại bất quá giới vị trí, khắc chế chính mình cảm tình, chính là nơi nào sẽ nghĩ đến hắn còn có thể có hôm nay đâu?
Nói, Ba Cơ liền nhịn không được khen nói, "Hơn nữa Nina như vậy đẹp, lại như vậy đáng yêu, vừa thấy đến nàng, ta tâm đều phải hóa, có thể cùng nàng ở bên nhau, ta mấy ngày nay liền buổi tối đều thiếu chút nữa không dám ngủ, liền sợ một giấc ngủ dậy phát hiện chỉ là một giấc mộng mà thôi."
Cho nên như thế nào có thể thu liễm?
Hơn nữa ——
Hắn cũng hoàn toàn không muốn thu liễm.
Nhìn một giây biến si hán Ba Cơ, Steve: "......"
Hắn một chút đều bất đồng tình Ba Cơ cổ vừa mới thiếu chút nữa bị Natasha một đôi chân cấp giảo chặt đứt, bởi vì hắn hiện tại cũng cảm thấy tay ngứa ngáy, như thế nào phá?
Không đợi Steve nói điểm cái gì, liền thấy Nina từ quẹo vào giác xuất hiện, vừa thấy chính là hướng về phía bọn họ bên này lại đây.
"Ba Cơ! Đội trưởng!"
Nina nguyên khí tràn đầy mà hô bọn họ hai người một tiếng, thấy thế, Steve tay vừa mới mới vừa giơ lên, đang chuẩn bị cùng nàng lên tiếng kêu gọi, kết quả liền thấy Nina hô bọn họ hai người một tiếng lúc sau liền trực tiếp bôn Ba Cơ đi.
Yên lặng bắt tay thu hồi tới Steve: "......"
Hắn rốt cuộc biết vì cái gì như vậy nhiều nhạc phụ xem con rể không vừa mắt.
Cái gì?
Ngươi nói hắn là Steve gia gia không phải Steve ba ba?
......
......
......
Tôn nữ tế cùng con rể cũng không kém.
"Ba Cơ, Natasha vừa mới tấu ngươi sao?"
Ba Cơ đem khăn lông hướng trên cổ một quải, duỗi tay ôm lấy lập tức đâm tiến hắn trong lòng ngực tiểu cô nương, nghe được nàng lời nói, nhịn không được cười nói: "Như thế nào? Ta bị Natasha tấu, ngươi cao hứng như vậy?"
"Không có a."
Nina đôi tay ôm Ba Cơ eo, cả người đều dựa vào ở hắn trong lòng ngực, ngưỡng đầu nhỏ nhìn Ba Cơ, đối với hắn chớp chớp cặp kia xinh đẹp mắt to, "Ta là tưởng nói ——"
"Nếu là Natasha thật sự tấu ngươi nói, ngươi nói cho ta ngươi nơi nào bị tấu."
"Nói cho ngươi lúc sau đâu?"
"Ha ha." Nina còn không có nói, chính mình liền trước cười rộ lên, nàng nói, "Ta liền thân một chút, nói không chừng liền rất mau có thể hảo."
Nina nói làm Ba Cơ trên mặt ý cười nhịn không được càng đậm, đặc biệt là cặp kia cùng lục đá quý dường như đôi mắt, lúc này giống như là thấm quang dường như, loá mắt lại mê người.
Hoàn toàn bị xem nhẹ còn cưỡng bách tính mà bị tắc một miệng lạnh như băng cẩu lương Steve: "......"
Nina từ Ba Cơ trong lòng ngực lui ra tới, bất quá lại duỗi tay kéo hắn cánh tay, giống chỉ cây nhỏ túi hùng dường như treo ở hắn trên người, tò mò hỏi: "Đúng rồi, Ba Cơ ngươi cùng đội trưởng vừa mới đang nói chuyện cái gì?"
"Steve làm ta thu liễm một chút, đỡ phải khiến cho kẻ báo thù liên minh bên trong công phẫn."
Tuy rằng nói Nina cốt cách bị rót vào Edelman hợp kim, nhưng là Ba Cơ một bàn tay cũng có thể đủ đem nàng ổn định vững chắc mà bế lên tới, cho nên lúc này nàng treo ở hắn trên người, hắn cũng không uổng kính nhi mà kéo nàng đi.
"Nhưng là ta cảm thấy ta đã được đến trên thế giới trân quý nhất bảo bối, như vậy liền tính là không thu liễm cũng là sẽ khiến cho công phẫn, cho nên vẫn là tính."
"Thật đáng thương, sờ sờ ngươi."
Nina cười sờ sờ Ba Cơ cánh tay, sau đó đối Steve nói, "Đội trưởng, ngươi cũng đừng nóng lòng, ngươi lớn lên tuy rằng không có Ba Cơ như vậy soái, nhưng là ngươi là đệ nhị soái a, nói không chừng thực mau là có thể đủ tìm được bạn gái."
Steve: "......"
"Bạn gái hảo tìm, nhưng là giống Nina ngươi tốt như vậy bạn gái sợ là rốt cuộc tìm không thấy."
Ba Cơ nghe được Nina nói, cười khẽ một tiếng nói, "Bất quá cũng không có việc gì, tìm được đệ nhị tốt bạn gái cũng không tồi."
Nói, hắn duỗi tay vỗ vỗ Steve cánh tay, "Ta xem trọng ngươi, Steve."
Steve: "......"
Đột nhiên biết vì cái gì phía trước cảm thấy sốt ruột cũng cho rằng Nina cùng Ba Cơ là trời đất tạo nên một đôi.
Chương 139 bàn phía dưới ân ái ( canh hai )
Kẻ báo thù cao ốc, phòng họp.
Đương Nina, Ba Cơ cùng Steve ba người đến thời điểm, trừ bỏ Tony cùng Ban Nạp tiến sĩ này đối còn ngâm mình ở phòng thí nghiệm khoa học hai người tổ ở ngoài, còn lại kẻ báo thù nhóm đều đã ngồi ở phòng họp nội ghế trên.
Đương nhìn đến Steve cái thứ nhất tiến vào thời điểm, Khắc Lâm Đặc cùng Sơn Mỗ hai người còn cùng hắn đánh thanh tiếp đón, nhưng là chờ nhìn đến cùng liên thể anh dường như cùng nhau đi vào tới Nina cùng Ba Cơ khi, bọn họ hai người tức khắc gian phát ra ảo não một tiếng nga.
"Natasha, nhìn dáng vẻ ngươi xuống tay còn chưa đủ trọng."
Khắc Lâm Đặc đối chính mình tốt nhất cộng sự hắc quả phụ nói, "Ta cho rằng cùng ( bị ) ngươi ( ngươi ) thiết ( điều ) tha ( giáo ) một phen lúc sau, Ba Cơ sẽ có điểm tiến bộ?"
Kết quả tiểu tử này nơi nào có thu liễm?
Khắc Lâm Đặc tỏ vẻ, tuy rằng chính mình cùng Ba Cơ có "Viên mặt liên minh" ( Ba Cơ:...... Hắn mặt không viên ) tình nghĩa, hắn cũng đều không phải là là chân chính độc thân cẩu, không chỉ có có lão bà còn có ba cái hài tử đâu.
Nhưng là không chịu nổi hắn lão bà hài tử đều không ở bên người, mà lão bà hài tử không ở bên người tương đương độc thân cẩu, này công thức cũng không tật xấu.
Cho nên dưới tình huống như thế, Ba Cơ tú ân ái hành vi liền có vẻ phá lệ đáng giận ——
Độc thân cẩu liền không phải cẩu sao?
Nói tốt yêu quý động vật, mỗi người có trách đâu?
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Steve nhìn hắn một cái, nghĩ đến Ba Cơ vừa mới nói với hắn nói, khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút.
Bất quá lời nói lại nói trở về, tuy rằng Ba Cơ lựa chọn bất chấp tất cả, nhưng là nghe được hắn giải thích lúc sau, Steve lại cảm thấy ——
Hắn nói rất có đạo lý, hắn thế nhưng không lời gì để nói.
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Natasha đang chuẩn bị nói cái gì, liền nghe được Jarvis thanh âm vang lên, hắn nói: "Roman nặc phu nữ sĩ, Ban Nạp tiến sĩ làm ta thuật lại, hắn biết ngài đối Per Se nhà ăn pháp cơm cảm thấy hứng thú, cho nên hắn đêm nay ở Per Se nhà ăn đính vị trí, hy vọng có cơ hội này có thể mời ngài cùng nhau dùng cơm."
Nghe được Jarvis nói, Natasha khóe môi hơi hơi một loan, cùng bình thường mỹ diễm động lòng người ngự tỷ hình tượng so sánh với, lúc này nàng nhiều vài phần đắm chìm ở ngọt ngào luyến ái kỳ thuộc về tiểu nữ nhân ôn nhu.
"Đương nhiên."
Natasha cười nói, "Phiền toái Jarvis ngươi thay ta nói cho Bruce, ta đính hai trương đêm nay điện ảnh phiếu, bộ phim này vừa vặn cũng là hắn thích, ta muốn dùng xong cơm lúc sau chúng ta còn có thời gian có thể cùng đi thưởng thức một chút bộ điện ảnh này."
"Tốt."
Jarvis lên tiếng, "Ta sẽ đem ngài ý tứ truyền đạt cấp Ban Nạp tiến sĩ."
"Ta cảm giác ta giống như lại ăn một chén cẩu lương."
Sơn Mỗ nhịn không được ôm lấy chính mình, "Đây là ta ảo giác sao?"
Đồng dạng ôm lấy mập mạp chính mình Khắc Lâm Đặc nhịn không được nói, "Này không phải ngươi ảo giác."
Bởi vì hắn cũng đã trải qua một hồi "Lạnh lùng cẩu lương ở trong miệng lung tung tắc" vô tình đả kích.
"Các ngươi diễn có thể hay không quá nhiều?"
Natasha nhìn Khắc Lâm Đặc cùng Sơn Mỗ giống nhau, cảm thấy bọn họ ở đảm nhiệm kẻ báo thù liên minh bát quái đảm đương ở ngoài, còn khả năng đảm đương diễn tinh đảm đương.
"Cùng với......"
Natasha khí định thần nhàn mà nói, "Ta cùng Barnes luận bàn, là bởi vì hắn quải chạy Nina mà thôi, ai nói cho các ngươi ta là bởi vì hắn tổng lôi kéo Nina tú ân ái cho nên mới cùng hắn luận bàn?"
Sơn Mỗ cùng Khắc Lâm Đặc hai người trợn to mắt nhìn nàng, trăm miệng một lời nói: "Natasha, này cùng chúng ta nói tốt không giống nhau."
Natasha trực tiếp đối với bọn họ trợn trắng mắt: "Ai cùng các ngươi nói tốt?"
Chính nàng cũng là có bạn trai người hảo sao?
Nina cùng Ba Cơ tú ân ái rải cẩu lương làm sao vậy?
Loại chuyện này trước đó đều là nàng cùng Bruce làm hảo sao?
Sơn Mỗ cùng Khắc Lâm Đặc: "......"
Hình như là nga.
Rốt cuộc trước đó, toàn bộ kẻ báo thù liên minh cũng liền Natasha cùng Ban Nạp tiến sĩ bọn họ là một đôi, hơn nữa vẫn là đều ở tại kẻ báo thù cao ốc.
Nina cùng Ba Cơ hai người tới rồi phòng họp lúc sau, chẳng sợ đối mặt một chúng kẻ báo thù nhóm, nhưng là cũng không hề có thu liễm một chút, hoặc là nói, ở tình yêu cuồng nhiệt kỳ thời điểm, tình lữ nhóm khí tràng luôn là phá lệ bất đồng.
Chẳng sợ chỉ là tùy ý một cái đối diện, lơ đãng một cái tứ chi đụng chạm, đều sẽ mạc danh mà làm trong không khí toát ra một cái lại một cái màu hồng phấn phao phao.
"Hảo, chúng ta nói chính sự đi."
Đã trải qua Nina cùng Ba Cơ hai người vừa mới ở trước mặt hắn không chút nào khách khí mà ấp ấp ôm ôm, còn cho nhau si hán gì đó, Steve đối bọn họ nị oai tiếp thu độ đã là đi bước một mà tăng lên.
Lúc này hắn quét bọn họ liếc mắt một cái, liền đem ánh mắt chuyển qua Natasha trên người, mở miệng hỏi, "Natasha, ngươi vừa mới nói tra được một chút manh mối?"
"Đối."
Natasha gật gật đầu, nàng trong tay cầm một cái tiểu điều khiển từ xa, tùy ý mà đè đè, liền thấy đằng trước trên màn hình hình chiếu ra không ít tư liệu, nàng mở miệng tiếp tục nói, "Căn cứ đội trưởng ngươi lần trước thuật lại có quan hệ Nina cùng vượng đạt nói, Tony dùng một chút thủ đoạn nhỏ, từ Batman nơi đó được đến không ít đích xác thiết tư liệu."
Hắc quả phụ đem "Dùng một chút thủ đoạn nhỏ" nói được lơ lỏng bình thường, trên thực tế cũng xác thật là như thế, rốt cuộc Tony cũng không phải lần đầu tiên dùng kỹ thuật hắc tiến người khác cơ sở dữ liệu.
Đừng nói Batman, ngay cả Thần Thuẫn Cục, nước Mỹ chính phủ cùng nước Mỹ quân đội hắn cũng có lá gan đi lưu một vòng.
Bất quá Nina lại không khỏi mà nghĩ tới ngày đó ở thứ năm đại đạo cùng Bruce bọn họ gặp mặt khi sự tình, nói thật ra lời nói, cho dù là tới rồi hiện tại nàng cũng vẫn cứ cảm thấy chính mình phản ứng đầu tiên không có sai, nhắc tới Tony · tư tháp khắc cùng Bruce · Wayne điểm giống nhau, đổi làm là ai phản ứng đầu tiên đều là ——
Hoa hoa công tử hảo sao?
Rốt cuộc trừ bỏ khác thân phận không nói, bọn họ ngủ biến tạp chí người mẫu giới chiến tích cũng thật chính là làm không ít nam nhân đều hâm mộ ghen tị hận hảo sao?
Ở Nina miên man suy nghĩ thời điểm, đặt ở bàn hạ tay đột nhiên bị người lập tức cầm, nàng phục hồi tinh thần lại, bên tai còn nghe Natasha đang nói điều tra đến tin tức, lực chú ý cũng đã hoàn toàn bị cái tay kia chủ nhân cấp hấp dẫn.
Cùng Ba Cơ bàn tay to so sánh với, tay nàng liền có vẻ tinh tế tiểu xảo rất nhiều, bởi vì hắn tay hơi hơi mở ra, liền phảng phất có thể đem tay nàng hoàn toàn mà bao bọc lấy.
Hắc Phát cô nương khóe môi hơi hơi nhếch lên, cặp kia luôn là sạch sẽ thanh triệt màu xanh xám đôi mắt hàm chứa ý cười mà nhìn lướt qua ngồi ở chính mình bên người Ba Cơ, vốn dĩ liền xinh đẹp mắt to bởi vì đáy mắt ẩn chứa, không chút nào che dấu tình tố mà có vẻ càng thêm mê người.
Chỉ là nhẹ nhàng mà bị Nina quét liếc mắt một cái, Ba Cơ liền cảm giác chính mình đầu quả tim phảng phất run rẩy.
Chính như chính hắn theo như lời, nàng tổng có thể nhẹ nhàng mà dùng một câu, hoặc là một ánh mắt, khiến cho hắn cả người như là ngâm mình ở trong vại mật dường như, ngọt ngào từ hắn đáy lòng lan tràn đến khắp người.
Nina bị Ba Cơ cầm tay hơi hơi vừa lật, trái lại bắt lấy hắn tay, thuận tiện đem đặt ở trên mặt bàn cái tay kia cũng súc đến bàn đế, sau đó bắt đầu chậm rãi thưởng thức Ba Cơ cái tay kia, ấn ấn hắn lòng bàn tay, lại xoa bóp hắn đầu ngón tay, rõ ràng là nhàm chán đến cực điểm một sự kiện, lại cố tình làm Nina cam tâm tình nguyện mà lên mặt đem thời gian tới tiến hành.
Ngồi ở Nina bên kia, hoàn toàn thấy này hết thảy Khắc Lâm Đặc: "......"
Ta cung tiễn đâu?
Ta bốn mươi mễ cung tiễn đâu!?
"...... Chúng ta trước mắt tra được chính là, ngày đó bị BAU bắt lấy kia mấy cái người bị tình nghi sở dĩ lâm thời thay đổi chủ ý đến thứ năm đại đạo động thủ nguyên nhân, xác thật là đã chịu James · mạc Lí Á Đế ' nhắc nhở '."
Natasha lời nói đem Khắc Lâm Đặc bị Nina cùng Ba Cơ hai người sáng mù mắt bàn phía dưới ân ái hấp dẫn đi lực chú ý lập tức kéo về đi, hắn một bên dưới đáy lòng âm thầm làm quyết định ——
Mặc kệ thế nào, gần nhất hắn nhất định phải tìm được nghỉ phép cơ hội, trở về hảo hảo mà làm "Lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất" trấn an một chút hắn gần nhất bởi vì bị tắc cẩu lương mà trở nên vỡ nát tâm.
Một bên mở miệng hỏi: "Ta nhớ rõ Nina nói qua, này mấy cái người bị tình nghi không chỉ có lâm thời thay đổi chủ ý đến thứ năm đại đạo động thủ là bởi vì mạc Lí Á Đế, ngay cả sẽ ở Manhattan chế tạo bom án cũng là vì mạc Lí Á Đế? Đã có hoài nghi đối tượng, cũng tra không đến một chút chứng cứ sao?"
"Ngươi quá coi thường cái này mạc Lí Á Đế, Khắc Lâm Đặc."
Natasha mở miệng nói, "Hắn từng nhiều lần bị lên án hơn tội danh, nhưng là mỗi lần đều có thể đủ bị phán đương đình vô tội phóng thích."
Nina nghe được bọn họ nói, bổ sung một câu, "Johan còn nói, Sherlock ca ca chỉ tra được mạc Lí Á Đế tên, mặt khác tư liệu trống rỗng."
Nơi này theo như lời "Mặt khác tư liệu", chỉ chính là mạc Lí Á Đế chân thật tư liệu, mà không phải hắn giả tạo ra tới, muốn cho bị người nhìn đến cá nhân tư liệu.
"Nina nói không sai, nhưng là chúng ta còn tra được một chút."
Natasha đối với Nina bọn họ hơi hơi mỉm cười, "Mạc Lí Á Đế đi thứ năm đại đạo ngày đó, là mang theo người biến chủng ức chế khí."
Luôn là bị người biến chủng ức chế khí hố đến vẻ mặt huyết Nina: "......???"
Nghĩ đến ngày đó cùng nàng cùng đi thứ năm đại đạo người, Nina mở miệng nói, "Cho nên mạc Lí Á Đế không có đối ta xuống tay nguyên nhân không phải bởi vì Sherlock bọn họ xuất hiện, mà là bởi vì lúc ấy có Alice cùng Edward ở?"
Người biến chủng ức chế khí đối Nina cùng vượng đạt hữu dụng không sai, nhưng là đối thân là quỷ hút máu Alice cùng Edward là hoàn toàn khởi không đến bất luận cái gì tác dụng hảo sao?
Đơn giản một chút tới nói, chính là mạc Lí Á Đế mặc dù là thành công mà làm Nina cùng vượng đạt đều nằm liệt giữa đường, hắn cũng đến xử lý Alice cùng Edward hai cái vũ lực giá trị bạo biểu quỷ hút máu mới có thể đủ thuận lợi mảnh đất đi nàng ( nhóm ).
"Ta tưởng hẳn là."
Natasha gật gật đầu, "Cho nên hiện tại chúng ta muốn điều tra rõ chính là ——"
"Mạc Lí Á Đế cái này người biến chủng ức chế khí rốt cuộc là từ đâu được đến."
Giống vậy Iron Man sắt thép chiến y thực khốc huyễn, nhưng là lại khốc huyễn cũng không có khả năng toàn mỹ thị dân nhân thủ một kiện, người biến chủng ức chế khí đối người biến chủng rất có hiệu, nhưng là này cũng không phải lạn đường cái ngoạn ý nhi.
Cho nên muốn phải biết rằng rốt cuộc là ai làm mạc Lí Á Đế tiếp cận Nina, chỉ cần điều tra rõ cái này người biến chủng ức chế khí nơi phát ra, là có thể đủ đại khái đã biết.
"Nên sẽ không lại là rắn chín đầu đi?"
Ba lần bốn lượt bị rắn chín đầu người biến chủng ức chế khí hố đến vẻ mặt huyết Nina nhịn không được suy đoán một chút, theo sau nàng lại nói, "Lời nói lại nói trở về, người biến chủng rốt cuộc khi nào có thể đối người biến chủng ức chế khí sinh ra kháng thể a?"
Tưởng tượng đến phía trước ở trung tâm thành phố nàng bởi vì rắn chín đầu người biến chủng ức chế khí mà trước mặt mọi người nằm liệt giữa đường sự tình, Nina liền nhịn không được may mắn ——
May mắn cùng ngày lẻn vào trung tâm thành phố sự phát địa điểm không người cơ cũng không có phát sóng trực tiếp đến nàng trước mặt mọi người nằm liệt giữa đường kia một màn, nói cách khác, chỉ sợ toàn mỹ thị dân đều sẽ chính mắt thấy nàng hắc lịch sử.
"Ha ha."
Nghe được Nina nói, Ba Cơ nhịn không được cười một chút, làm chính mắt thấy kia một màn người đứng xem chi nhất, hắn đến bây giờ còn nhớ rõ Hắc Phát cô nương lúc ấy nằm liệt giữa đường thời điểm, kia vẻ mặt ngốc bộ dáng.
Có điểm ngốc.
Lại đặc biệt đáng yêu.
Hắn nói, "Nina, ta tưởng ngươi cùng với chờ mong chính mình có thể đối người biến chủng ức chế khí sinh ra kháng thể, chi bằng chờ mong không cần lại đụng vào đến người biến chủng ức chế khí."
"Ba Cơ, ngươi hảo chán ghét a."
Nghe được Ba Cơ nói, Nina nhịn không được thở phì phì mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Khắc Lâm Đặc: "......"
Nina ngươi cảm thấy Ba Cơ chán ghét ——
Ở bàn phía dưới liền không cần cùng hắn mười ngón khẩn khấu a!
Chương 140 không nguyên tắc Ba Cơ
Bị Nina cùng Ba Cơ hai người bàn phía dưới ân ái cấp tú đến thiếu chút nữa muốn tự ôm tự khóc Khắc Lâm Đặc thật sự là không có thể nhịn xuống, hoắc một tiếng từ ghế trên đứng lên, không nói hai lời liền cùng ngồi ở chính mình bên kia Sơn Mỗ trao đổi vị trí.
"Đây là làm sao vậy?"
Sơn Mỗ không thể hiểu được mà bị Khắc Lâm Đặc thay đổi một vị trí, kỳ quái mà nhìn hắn một cái, "Vị trí này có vấn đề?"
"Ngươi biết ta toàn thân trừ bỏ đôi tay nơi nào trân quý nhất sao? Là ánh mắt của ta, kết quả ——"
Khắc Lâm Đặc vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà nói, "Ngươi xem bọn hắn ở bàn phía dưới làm cái gì!!! Quả thực muốn sáng mù ta đôi mắt!"
Nghe được Khắc Lâm Đặc nói, Sơn Mỗ theo bản năng mà quay đầu nhìn thoáng qua, liền nhìn đến ngồi vào hắn bên người Nina cùng Ba Cơ hai người ở bàn phía dưới mười ngón khẩn khấu.
Sơn Mỗ · độc thân cẩu · liền bạn gái đều không có · Wilson: "......!!!"
"Gặp quỷ!"
Sơn Mỗ nhịn không được kêu thảm thiết một tiếng, duỗi tay che lại hai mắt của mình liền sau này một đảo, "Ta đôi mắt mù!!!"
"Ha ha ha ha!"
Nhìn đến Sơn Mỗ như vậy làm quái, ngay cả vừa mới nhịn không được tưởng phun tào bọn họ kỷ luật quá lười nhác Mỹ Quốc đội trưởng Steve cũng nhịn không được nở nụ cười.
"Thiếu tới."
Bị Sơn Mỗ trêu ghẹo đương sự chi nhất Nina nhịn không được cười rộ lên, lại duỗi chân dùng chân bối đụng phải một chút Sơn Mỗ cẳng chân, "Nơi nào có như vậy khoa trương?"
Nghe được Nina nói như vậy, Sơn Mỗ buông che lại chính mình đôi mắt tay, chính cười tính toán nói điểm cái gì, liền nghe được Steve mở miệng, hắn nói: "Nina nói không sai."
Nghĩ đến vừa mới bị Nina cùng Ba Cơ hai người quang minh chính đại thương tổn lại "An ủi" còn mạnh mẽ uy một chén cẩu lương trải qua, Steve rất có vài phần lòng còn sợ hãi mà nói, "Bọn họ không có công khai quan điểm tới đã là phi thường thu liễm."
Steve nói, được đến Ba Cơ một cái "Cảm tạ, huynh đệ" ánh mắt, nhưng mà Mỹ Quốc đội trưởng một chút cũng không có cảm thấy cao hứng, bởi vì ——
Hắn nhưng không có quên vừa mới Ba Cơ cái này hảo huynh đệ là như thế nào "An ủi" hắn.
"Nina nói đúng."
Ba Cơ hơi hơi lôi kéo cùng Nina mười ngón khẩn khấu tay, đem tiểu cô nương liền người mang ghế mà kéo đến chính mình bên người, nguyên bản còn có một chút khoảng cách hai trương ghế dựa lúc này liền cùng liên thể anh dường như, hoàn toàn dính ở bên nhau.
Hắn thu hồi cùng Nina mười ngón khẩn khấu tay phải, đáp ở nàng trên vai đồng thời còn không quên đem chính mình tay trái nhét vào Hắc Phát cô nương trong tay, tùy ý nàng tiếp tục thưởng thức.
Hai người quang minh chính đại thân mật tư thế quả thực xem đến ở đây thật giả độc thân cẩu một trận răng đau ——
Hành hành hành.
Cho rằng bọn họ không có ( quá ) nam nữ bằng hữu sao?
Kẻ báo thù liên minh duy nhất dị loại Steve: "......"
Hắn không có ( quá ).
Bị kéo chân sau Natasha, Khắc Lâm Đặc cùng Sơn Mỗ: "......"
Ba Cơ lại thật sự tựa như Steve theo như lời, tính toán bất chấp tất cả, đối với chính mình cùng Nina thân mật cùng nị oai một chút đều không ở bọn họ trước mặt làm càng nhiều che dấu.
Cho nên đối với Khắc Lâm Đặc bọn họ xem thường, Ba Cơ làm bộ không có nhìn đến, tiếp tục mở miệng đối Sơn Mỗ nói, "Sơn Mỗ, ngươi nghe Khắc Lâm Đặc nói như vậy nhiều có quan hệ hắn cùng Bahrton phu nhân câu chuyện tình yêu, ta cùng Nina này đó tiểu đánh tiểu nháo đối với ngươi mà nói không nên là chút lòng thành sao?"
Khắc Lâm Đặc thê tử kêu Laura · Bahrton, tên cùng Nina bảo bối muội muội Laura giống nhau, tuy rằng nói trọng danh cũng không hiếm thấy, nhưng là xét thấy trọng danh hai người một cái là chính mình bạn gái bảo bối muội muội, một cái là đồng đội thê tử, cho nên Ba Cơ vẫn là thói quen dùng "Bahrton phu nhân" tới xưng hô Khắc Lâm Đặc thê tử.
Liền giống như lúc trước biết Ba Cơ kêu James · Barnes lúc sau, Khắc Lâm Đặc ngay từ đầu là xưng hô hắn làm Barnes, sau lại nghe được Nina cùng Steve bọn họ xưng hô hắn làm Ba Cơ, hắn cũng đi theo sửa lại xưng hô.
Đảo không phải Khắc Lâm Đặc ngay từ đầu đối Ba Cơ có ý kiến gì, mà là cách vách có cái siêu soái lại siêu nổi danh danh hiệu 007 siêu cấp đặc công ——
James · Bond.
Phải biết rằng không chỉ là văn nhân khinh nhau, đồng dạng là đặc công, nước Mỹ đặc công cùng Anh quốc đặc công ở ngầm cũng sẽ âm thầm đánh giá.
Nước Mỹ đặc công tỏ vẻ, làm đặc công chính là muốn phổ thông bình phàm đến không dẫn nhân chú mục, lớn lên sao soái tưởng muốn đóng phim điện ảnh sao!? Luôn là liêu muội không cần làm việc sao!?
Nằm cũng trúng đạn James · Bond: "......"
Lớn lên soái lại luôn có mỹ nữ làm bạn trách hắn lạc?
Mà Anh quốc đặc công tắc tỏ vẻ, làm đặc công chính là phải tốn ít nhất phí tổn ngắn nhất thời gian thuận lợi xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, kết quả bò địch bái tháp cao, tạc New York đại kiều, xâm nhập điện Krem-li hủy cái không còn một mảnh, ngươi đây là muốn trời cao sao!?
Nằm cũng trúng đạn y sâm · hừ đặc: "......"
Đi đến chỗ nào tạc đến chỗ nào trách hắn lạc!?
Cho nên Anh quốc đặc công cùng y sâm · hừ đặc khí tràng bất hòa, cùng lý nhưng chứng, Khắc Lâm Đặc đối James · Bond tự nhiên là không có gì hảo cảm.
Rốt cuộc James · Bond lớn lên lại soái lại có ích lợi gì!?
Khắc Lâm Đặc tỏ vẻ chính mình lại không phải nữ nhân.
Natasha: "......"
Chẳng lẽ không phải bởi vì có một lần làm nhiệm vụ thời điểm đụng tới James · Bond, còn bị hắn giành trước mua được cuối cùng một cây hotdog cho nên Khắc Lâm Đặc tài văn chương đến bây giờ sao?
Khắc Lâm Đặc: "......"
Không cần nói bừa đại lời nói thật a tiểu na QAQ
Trở lại chuyện chính, Sơn Mỗ nghe được Ba Cơ nói lúc sau, quay đầu lại yên lặng mà vỗ vỗ Khắc Lâm Đặc trên vai, sau đó mở miệng nói: "Huynh đệ, ta chỉ có thể giúp ngươi giúp được nơi này."
"Bởi vì ta cảm thấy Ba Cơ nói được rất đối."
Ở không biết Khắc Lâm Đặc có thê có tử thời điểm, Sơn Mỗ cùng Khắc Lâm Đặc này hai cái "Bát quái liên minh" thành viên ghé vào cùng nhau hằng ngày chính là ——
Liêu nữ nhân nói bát quái chơi game.
Nhưng là từ đã biết Bahrton phu nhân cùng Bahrton gia hài tử tồn tại lúc sau, bọn họ liên minh hằng ngày liền biến thành ——
Khắc Lâm Đặc nói cho Sơn Mỗ hắn cùng thê tử là như thế nào quen biết yêu nhau.
Bahrton gia đứa bé đầu tiên xuất thế trước sau thú sự.
Bahrton gia cái thứ nhất tiểu công chúa xuất thế trước sau hắn cùng thê tử chờ mong.
Cùng với Bahrton gia sắp xuất thế tiểu vương tử hiện tại đãi ở mụ mụ trong bụng có bao nhiêu khỏe mạnh hoạt bát.
Sơn Mỗ · một cái hài tử đều không có · lão bà cũng không có · liền bạn gái đều không có · đến nay liền hẹn hò đối tượng đều sao tìm được · Wilson: "......"
Hắn đến bây giờ còn không có đánh chết Khắc Lâm Đặc nhất định là chân ái.
Đều là kẻ báo thù liên minh thành viên, nếu nói Khắc Lâm Đặc là bởi vì ăn ( viên mặt ) mà cùng Ba Cơ thành lập thâm hậu hữu nghị nói, như vậy cùng Sơn Mỗ liền khẳng định là bởi vì chí ( hỉ ) cùng ( hoan ) nói ( tám ) hợp ( quẻ ) mà trở thành hảo huynh đệ.
Vì thế nguyên bản cho rằng hảo Huynh Đệ Hội lực đĩnh hắn Khắc Lâm Đặc nghe được Sơn Mỗ hai câu này lời nói lúc sau: "......"
Nói tốt huynh đệ cả đời cùng nhau đi, ai trước nhận túng ai là cẩu đâu?
Hắn hiện tại là kế bị "Viên mặt liên minh" minh hữu Ba Cơ "Tú ân ái kỹ năng" thương tổn lúc sau, lại bị "Bát quái liên minh" minh hữu Sơn Mỗ vứt bỏ sao?
Sơn Mỗ lạnh nhạt mặt: "......"
Nga, lúc trước là ai nói huynh đệ cả đời cùng nhau đi, ai trước thoát đơn ai là cẩu!?
Kết quả Khắc Lâm Đặc nháy mắt không chỉ có lão bà có, cái thứ ba hài tử đều chờ sinh ra!
"Hảo, chúng ta nói hồi chính sự."
Natasha vỗ vỗ tay, ý bảo Khắc Lâm Đặc cùng Sơn Mỗ hai người "Sẽ gian thả lỏng biểu diễn" có thể tạm thời hạ màn.
Khắc Lâm Đặc cùng Sơn Mỗ: "......"
"Ta cảm thấy mạc Lí Á Đế người biến chủng ức chế khí hẳn là không phải từ rắn chín đầu nơi đó bắt được."
Natasha đôi tay ôm cánh tay, mở miệng nói, "Bởi vì từ Giao Xoa Cốt phản hồi trở về tin tức xem, Stella khắc cũng không có cùng mạc Lí Á Đế từng có bất luận cái gì hợp tác thậm chí tiếp xúc."
Bởi vì Stella khắc lần trước tất cả đều bận rộn cùng Uy Chấn Thiên hợp tác rồi, toàn tâm toàn ý mà phải bắt được Nina, khống chế vạn Từ Vương, sau đó làm chết sở hữu trở ngại bọn họ thành công người.
Nghe được Natasha nhắc tới Giao Xoa Cốt, Steve cũng nhịn không được oai lâu: "Nói đến Giao Xoa Cốt, hắn xác định trừ bỏ pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc ở ngoài, còn có nước Mỹ quân đội ai cùng rắn chín đầu có hợp tác sao?"
Lần trước "Lính gác" người máy tiến công X học viện sự tình, tuy rằng tới rồi cuối cùng X Nguyễn cũng không có như pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc bọn họ dự đoán cái loại này xuất hiện cái gì thương vong thảm trọng tình huống.
Nhưng là không thể không nói, lính gác vừa mới bắt đầu tiến công X học viện thời điểm, xác thật là đánh bọn họ một cái trở tay không kịp.
Rốt cuộc chẳng sợ X chiến cảnh các thành viên đã có đủ thực lực một mình đảm đương một phía, nhưng là X trong học viện mặt càng nhiều chính là tiểu người biến chủng.
Bất quá mặc dù không có xuất hiện cái gì thương vong thảm trọng tình huống, X học viện cũng sẽ không từ bỏ xong việc truy cứu trách nhiệm, bởi vì kia chính là Charles cùng một chúng người biến chủng địa bàn ——
Đừng nói pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc cùng nước Mỹ quân đội, ngay cả Thần Thuẫn Cục cùng kẻ báo thù liên minh dám đến X học viện giương oai nói, bọn họ cũng dám vén tay áo liền theo chân bọn họ sinh xé.
Càng miễn bàn lúc ấy người biến chủng Huynh Đệ Hội thủ lĩnh vạn Từ Vương còn ở đây.
Kẻ báo thù liên minh mọi người đều cảm thấy rắn chín đầu đánh một cái bàn tính như ý, nếu phía trước bọn họ kế hoạch thành công nói, thuận lợi vậy bắt được Nina bọn họ hiển nhiên là lớn nhất người thắng.
Nhưng là mặc dù là hiện tại thất bại, bọn họ cũng không phải nhất thảm, bởi vì đối mặt X học viện lửa giận, đỉnh ở đằng trước người là pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc cùng nước Mỹ quân đội.
Đừng nói rắn chín đầu ở bên trong cắm một chân, pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc xuất động "Lính gác" người máy không sai đi? Nước Mỹ quân đội đồng ý làm pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc tiến công X học viện hơn nữa phái quân đội hiệp trợ cũng không sai đi?
Cho nên mặc dù muốn tìm rắn chín đầu tính sổ, X học viện cũng tuyệt đối không có khả năng buông tha pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc cùng nước Mỹ quân đội.
"Không có."
Natasha lắc lắc đầu, "Nước Mỹ quân đội hoàn toàn bị lợi dụng."
Nói tới đây, hắc quả phụ nhịn không được mắng một câu, "Này giúp ngu xuẩn, hành động phía trước cũng sẽ không động động đầu óc."
Rắn chín đầu cùng pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc hợp tác, cái này là đã xác định, nhưng là về nước Mỹ quân đội có hay không người cùng rắn chín đầu hợp tác, mặc kệ là Thần Thuẫn Cục cùng vẫn là kẻ báo thù liên minh đều tra xét một lần ——
Không có.
Xác thật là không ai tại đây chuyện mặt trên cùng rắn chín đầu có bất luận cái gì hợp tác.
"Stella khắc lợi dụng pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc xúi giục kích động năng lực, thuyết phục nước Mỹ quân đội người, bất quá phương diện này có một người cũng khởi tới rồi thuận nước đẩy thuyền tác dụng ——"
Natasha tạm dừng một chút, nhìn Nina liếc mắt một cái, Hắc Phát cô nương chú ý tới hắc quả phụ ánh mắt, hơi hơi khơi mào một bên mày, mở miệng nói, "Là William · Sử Thôi Khắc đi?"
Thấy Natasha gật gật đầu, Hắc Phát cô nương liền tiếp tục nói, "Ta liền biết khẳng định là cái kia vương bát đản, thật là nào chỗ nào đều có hắn, chậc."
Có thể nói, Nina thật là phi thường! Phi thường! Phi thường! Mà chán ghét William · Sử Thôi Khắc, đồng dạng, nàng cũng xác định William · Sử Thôi Khắc đối bọn họ người biến chủng ác ý, cho nên đối này nàng thật là một chút đều không ngoài ý muốn.
"Không có việc gì."
Ba Cơ nắm thật chặt ôm Nina bả vai tay, cúi đầu hôn hôn nàng huyệt Thái Dương, sau đó mở miệng nói, "Ngươi đã quên chúng ta trên tay còn có tán đức · Luis cùng từ A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu cướp đoạt đến tư liệu sao? William · Sử Thôi Khắc sớm hay muộn đến vì hắn đã làm sự tình trả giá đại giới."
"Kia đến lúc đó ta có thể đem hắn cắt thành khoai lát sao?"
Ba Cơ: "......"
Cho nên nói không cần cùng chết hầu chơi như vậy nhiều a.
"Cái này......" Ba Cơ đối thượng Nina chờ mong ánh mắt, "Ngươi có thể bảo đảm đem hắn cắt thành khoai lát đồng thời còn không cho hắn vứt bỏ mạng nhỏ sao?"
Còn lại kẻ báo thù nhóm: "......"
Uy!
Ba Cơ không mang theo ngươi như vậy giáo Nina loạn dùng nàng đệ nhị biến chủng năng lực hảo sao!?
"Nước Mỹ quân đội hiện tại cũng không xem như bị hắc oa, rốt cuộc ai làm cho bọn họ lỗ tai mềm, thật sự bị pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc thuyết phục, nếu bọn họ làm như vậy, như vậy tự nhiên là đến trả giá điểm đại giới."
Khắc Lâm Đặc bọn họ thấy Nina cư nhiên thật đúng là ở nghiêm túc mà tự hỏi Ba Cơ lời nói, kẻ báo thù nhóm mỗi người nhịn không được trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ba Cơ ——
Thật là dạy hư bọn họ tiểu cục cưng.
Ba Cơ: "......"
Như thế nào đối phó William · Sử Thôi Khắc chuyện này thượng, Nina không cần người khác giáo, nàng cũng là như vậy "Hư" đi?
Rốt cuộc William · Sử Thôi Khắc có thể nói là La Căn cùng Nina hai cha con này hai nhất ghi hận kẻ thù.
Nếu cho bọn hắn một viên đạn nói, làm Nina cùng La Căn lựa chọn là giết chết William · Sử Thôi Khắc vẫn là đem mặt khác kẻ thù tận diệt, chỉ sợ hai cha con này đều sẽ lựa chọn liền đạn mang thương (súng) trực tiếp đưa William · Sử Thôi Khắc đi quy thiên.
Bất quá mặc kệ thế nào, Khắc Lâm Đặc bọn họ vẫn là lựa chọn nói sang chuyện khác, "Hiện tại vấn đề là, làm pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc cùng nước Mỹ quân đội người trả giá đại giới, cũng không thể dễ dàng buông tha rắn chín đầu."
"Ta ông ngoại cũng là nói như vậy."
Nina cũng đi theo Khắc Lâm Đặc bọn họ cùng nhau dời đi đề tài, chủ yếu là liền tính thật sự muốn đem William · Sử Thôi Khắc cắt thành khoai lát, cũng không vội tại đây nhất thời đâu.
Hắc Phát cô nương nghĩ đến phía trước chính mình nói cho vạn Từ Vương có quan hệ với Stella khắc cùng Uy Chấn Thiên kế hoạch lúc sau, vạn Từ Vương kia trong nháy mắt lạnh băng khó coi sắc mặt, nàng nhịn không được cười thầm một tiếng ——
Rắn chín đầu chết chắc rồi!
"Chờ chúng ta từ Rum Lạc nơi đó bắt được xác thực tin tức cùng vị trí lúc sau, ông ngoại cùng La Căn bọn họ khẳng định thực nguyện ý ra một phần lực."
Nghe được Nina nói như vậy, Steve bọn họ gật gật đầu, nhưng thật ra không quá ngoài ý muốn, rốt cuộc X học viện luôn luôn chủ trương cùng nhân loại thân cận, mà X chiến cảnh càng là lấy bảo hộ chính mình cùng nhân loại làm nhiệm vụ của mình, cực lực cùng tà ác thế lực làm đấu tranh.
Cho nên mặc kệ là về công về tư, X học viện người đều không thể buông tha rắn chín đầu.
Đến nỗi vạn Từ Vương liền hảo lý giải nhiều, rốt cuộc hắn không chỉ có là Nina ông ngoại, vẫn là một bộ danh xứng với thực ngoại tôn nữ khống, rắn chín đầu cùng Bá Thiên Hổ đều đem chủ ý đánh tới hắn cùng Nina trên đầu, vạn Từ Vương sẽ hảo tính tình mà coi như chuyện gì đều không có phát sinh sao?
Không thể nào!
"Bất quá Rum Lạc cùng bối Lạc oa còn đãi ở rắn chín đầu sao?"
Chưa từng có đương quá nằm vùng Nina mở miệng hỏi, "Sẽ không bại lộ thân phận sao?"
Nghe được Nina nói, những người khác nhịn không được cười một chút, ngay cả Ba Cơ cũng cảm thấy tiểu cô nương hỏi như vậy thật sự là quá đáng yêu, hắn nói: "Nina, ngươi có phải hay không quên mất mặc kệ là Giao Xoa Cốt vẫn là vị kia nhị đại hắc quả phụ, bọn họ đều đã từng ở Thần Thuẫn Cục đương quá nằm vùng?"
Giao Xoa Cốt liền không nói, thứ này không phải căn chính miêu hồng rắn chín đầu, nhưng là lại làm được so không ít rắn chín đầu đều phải xuất sắc, không chỉ có thành công mà ẩn núp ở Thần Thuẫn Cục như vậy nhiều năm, lại còn có làm thượng Thần Thuẫn Cục nhanh chóng phản ứng bộ đội đặc chủng đội trưởng.
Mà nhị đại hắc quả phụ tuy rằng đến Thần Thuẫn Cục đương nằm vùng không lâu sau, nhưng là ngẫm lại khi đó Thần Thuẫn Cục đã bị tuôn ra bọn họ đã mau bị rắn chín đầu thẩm thấu thành cái sàng, dưới tình huống như thế Diệp Liên Na còn có thể đủ thuận lợi mà nằm vùng đi vào, này đã là rất lợi hại.
Cho nên Nina lo lắng Giao Xoa Cốt cùng Diệp Liên Na hai người đãi ở rắn chín đầu đương nằm vùng sẽ bại lộ thân phận gì đó, thật sự là có điểm suy nghĩ nhiều.
Đồng dạng đã làm nằm vùng Ba Cơ, Natasha cùng Khắc Lâm Đặc đám người tỏ vẻ, làm nằm vùng loại chuyện này, kỳ thật cũng chính là một hồi sinh hai lần thục, tam hồi là có thể biến thành lão bánh quẩy.
Nhưng mà lúc này ở kẻ báo thù cao ốc trong phòng hội nghị nói giỡn một chúng kẻ báo thù nhóm trăm triệu không nghĩ tới, đương nằm vùng đương đến độ đã thành lão bánh quẩy Giao Xoa Cốt cùng Diệp Liên Na hai người tao ngộ hoạt thiết lư ——
Stella khắc cái kia ngu xuẩn cư nhiên như là đột nhiên bị người đả thông hai mạch Nhâm Đốc giống nhau, tựa hồ hoài nghi nộp lên xoa cốt cùng Diệp Liên Na.
"Stella khắc phái chúng ta đi ngắm bắn Nina tiểu cục cưng!?"
Diệp Liên Na nghe được Giao Xoa Cốt cùng nàng lời nói lúc sau, sửng sốt một chút, nàng trong đầu lập tức hiện lên một cái khả năng tính ——
"Chúng ta bị hoài nghi thượng?"
"Không xác định."
Giao Xoa Cốt nghe được Diệp Liên Na nói, lắc lắc đầu, từ quyết định phản bội rắn chín đầu, đến cùng Nina bọn họ chắp đầu lúc sau, Giao Xoa Cốt liền không có cấp chính mình vẫn giữ lại làm gì đường lui.
Nếu không nói dựa vào hắn cấp Thần Thuẫn Cục đánh quá điện thoại, cùng với cùng Nina bọn họ nói qua sự tình liền đủ để cho Stella khắc xử lý hắn.
Cũng may, Giao Xoa Cốt cũng không có nghĩ tới hối hận chính mình làm ra quyết định này.
Hắn bậc lửa ngậm ở ngoài miệng thuốc lá, hút một ngụm lúc sau chậm rãi phun ra, khóe mắt dư quang quét đến Diệp Liên Na biểu tình, khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, "Ngươi như vậy khẩn trương làm cái gì? Lại không phải lần đầu tiên làm nằm vùng."
"Ngươi biết cái gì?"
Giao Xoa Cốt nói làm Diệp Liên Na nhịn không được đối hắn trợn trắng mắt, "Ở Thần Thuẫn Cục bại lộ cùng ở rắn chín đầu bại lộ giống nhau sao?"
Cùng rắn chín đầu thủ đoạn so sánh với, ở Nick · Phất Thụy dẫn dắt hạ Thần Thuẫn Cục thủ đoạn vẫn là tương đối ôn hòa.
Cho nên có lựa chọn nói, Diệp Liên Na thà rằng ở Thần Thuẫn Cục bại lộ thân phận, cũng không hy vọng ở rắn chín đầu bại lộ thân phận.
"Với ta mà nói đều giống nhau."
Ở rắn chín đầu bại lộ thân phận, sẽ mất mạng, mà Thần Thuẫn Cục bại lộ thân phận, khả năng chỉ biết không tự do, nhưng là đối Giao Xoa Cốt tới nói, giam cầm hắn cả đời cùng muốn hắn mệnh có cái gì khác nhau?
"Đừng nghĩ quá nhiều."
Giao Xoa Cốt mở miệng nói, "Stella khắc nếu là thật xác định nói, chúng ta hiện tại liền không có cơ hội ở chỗ này nói chuyện."
"Cho nên Stella khắc hiện tại chỉ là vì thử chúng ta?"
Diệp Liên Na hơi hơi nhíu mày, "Chúng ta đây muốn như thế nào làm? Thật sự ngắm bắn tiểu cục cưng?"
Nhị đại hắc quả phụ thực xác định, Stella khắc tuyệt đối không ngừng phái nàng cùng Giao Xoa Cốt hai người đi ngắm bắn Nina, đồng hành khẳng định còn có mặt khác rắn chín đầu.
Nếu bọn họ không có phản bội nói, như vậy này đó rắn chín đầu chính là bọn họ giúp đỡ, nhưng là một khi xác định bọn họ phản bội nói, như vậy này đó rắn chín đầu chính là dùng để đối phó nàng cùng Giao Xoa Cốt.
"Ngươi điên rồi?"
Giao Xoa Cốt cười khẽ một tiếng, chẳng sợ bị buộc đến nước này, hắn thần sắc vẫn cứ là nhẹ nhàng, cười rộ lên cũng trước sau như một bĩ bĩ, hắn mở miệng nói, "Cấp Nina phóng thủy, ta và ngươi an vị thật phản bội rắn chín đầu sự thật, nhưng là thật sự ngắm bắn Nina nói......"
"Ngươi xác định ngươi có thể khiêng được kẻ báo thù liên minh, X học viện cùng Huynh Đệ Hội phản ngắm bắn?"
"Chính là chúng ta liền cự tuyệt cơ hội đều không có, nếu không nói Stella khắc cái kia hói đầu còn không cho rằng chúng ta có tật giật mình?"
Diệp Liên Na nhịn không được nhíu mày, thấy Giao Xoa Cốt vẫn như cũ là một bộ không nhanh không chậm bộ dáng, nhịn không được khí đến muốn trợn trắng mắt, "Có thể hơi chút khẩn trương điểm sao? Đừng nói cho ta ngươi đã lựa chọn từ bỏ?"
"Bình tĩnh điểm."
Giao Xoa Cốt run lên khói bụi, sau đó nói, "Stella khắc nếu làm chúng ta đi ngắm bắn Nina, như vậy chúng ta liền đi, không chỉ có đi, chúng ta còn phải chuẩn bị đến đầy đủ điểm."
"Tỷ như nói?"
"Chế định hảo kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch đi ngắm bắn Nina, thuận tiện cùng Stella khắc muốn một cái người biến chủng ức chế khí."
Nhị đại hắc quả phụ: "......!!!???"
Ngươi có phải hay không điên rồi!?
Đã hoàn toàn quyết định phản bội rắn chín đầu, tính toán một viên hồng tâm hướng nàng lớn nhỏ nữ thần nhóm Diệp Liên Na nghe được Giao Xoa Cốt nói, đột nhiên cảm thấy tay ngứa ngáy.
Mắt thấy Diệp Liên Na đã sốt ruột đến muốn bạo tẩu đánh người, Giao Xoa Cốt nhịn không được lắc lắc đầu, một bên phun tào cái này nhị đại hắc quả phụ rốt cuộc là cái nào học cấp tốc ban dạy ra bán thành phẩm, một bên mở miệng nói: "Stella khắc đến lúc đó không phải sẽ phái người cùng chúng ta cùng nhau hành động sao?"
"Cho nên đâu?"
"Ta tự mình điểm danh một người —— George."
Nghe được Giao Xoa Cốt nói, Diệp Liên Na nhìn hắn một cái: "Ách, hắn là Thần Thuẫn Cục nằm vùng? Vẫn là cùng chúng ta giống nhau phản bội?"
Giao Xoa Cốt: "......"
Hắn cảm thấy phản bội rắn chín đầu là đúng.
Bởi vì hắn tra được, cùng Diệp Liên Na cùng giới bị tuyển nhận, đại ngốc tử danh sách thượng đặc công nhóm cư nhiên đại bộ phận đều ở vào rắn chín đầu quan trọng bộ môn, như vậy khủng bố tổ chức quả thực sớm hay muộn muốn hoàn hảo sao!?
Chương 141 phong cách thanh kỳ ba thác khắc
Chính như Diệp Liên Na suy đoán như vậy, Stella khắc xác thật là hoài nghi Giao Xoa Cốt cùng Diệp Liên Na hai người cùng kẻ báo thù liên minh quy phục.
Nga, chủ yếu là Giao Xoa Cốt, Diệp Liên Na là bởi vì gần nhất cùng hắn đi gần, cho nên mới nhân tiện bị Stella khắc hoài nghi thượng.
Diệp Liên Na: "......!!!"
Nàng liền nói!
Nàng ở rắn chín đầu tổng bộ ngụy trang đến như vậy hoàn mỹ!
Sao có thể sẽ lộ ra cái gì dấu vết làm Stella khắc hoài nghi!
Nguyên lai là bị Giao Xoa Cốt kéo chân sau!
Giao Xoa Cốt: "......"
Nàng như vậy xuẩn hắn đều không có ghét bỏ nàng, nàng rốt cuộc nơi nào tới tự tin ghét bỏ hắn kéo chân sau?
"Nói thật ra lời nói, ngươi phía trước là cố ý sao?"
Giao Xoa Cốt quét Diệp Liên Na liếc mắt một cái, bọn họ đã xác định hôm nay đi ngắm bắn Nina, bất quá xuất phát phía trước, bọn họ yêu cầu đi trước Stella khắc chỗ đó một chuyến.
Trên đường, Giao Xoa Cốt nhìn thần sắc bình thường Diệp Liên Na, nhịn không được hỏi một câu, "Đây là ngươi hấp dẫn ta lực chú ý tân chiêu thức?"
Rõ ràng ở Thần Thuẫn Cục đã biết đại lượng rắn chín đầu nằm vùng đã thẩm thấu bọn họ Thần Thuẫn Cục tổng bộ dưới tình huống, Diệp Liên Na cái này danh xứng với thực rắn chín đầu còn có thể đủ thuận lợi mà nằm vùng đi vào.
Bởi vậy có thể thấy được, bối Lạc oa cũng không giống Giao Xoa Cốt nói như vậy xuẩn, hoặc là đang nói nào đó phương diện nàng xác thật là rất lợi hại.
Nhưng là nghĩ đến phía trước lần đó nói chuyện, toàn bộ hành trình đều khẩn trương đến chỉ số thông minh rớt tuyến Diệp Liên Na......
Giao Xoa Cốt khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, quả thực làm hắn hoài nghi nàng trước kia đi ra ngoài làm gián điệp nhiệm vụ rốt cuộc là như thế nào thuận lợi hoàn thành.
Tổng không có khả năng mỗi lần nhiệm vụ mục tiêu nhân vật đều là đại ngốc tử đi?
"Giống ngươi nói như vậy, ta là luẩn quẩn cỡ nào?"
Diệp Liên Na lúc này hoàn toàn đã không có cùng Giao Xoa Cốt đơn độc ở chung khi khẩn trương cùng hoảng loạn, cả người giống như là bị ấn cái gì thần kỳ chốt mở dường như, trong thần sắc rốt cuộc tìm không thấy một tia hoảng loạn.
Nhưng mà Giao Xoa Cốt cẩn thận mà nhìn nàng hai mắt lúc sau, liền nhìn ra không thích hợp địa phương, lập tức nhịn không được nở nụ cười: "Ta đã hiểu, khó trách căn cứ như vậy nhiều binh lính đem ngươi coi như là cao lãnh nữ thần."
Ngay từ đầu nghe thấy cái này xưng hô thời điểm, Giao Xoa Cốt là ngốc ——
Dựa vào Diệp Liên Na gương mặt kia, bị gọi nữ thần gì đó, hắn nhận, rốt cuộc nàng xác thật là lớn lên đẹp, nhưng là cao lãnh gì đó, hắn một chút đều cảm thụ không đến hảo sao?
Nhưng là hiện tại xem ra, Giao Xoa Cốt liền minh bạch ——
Diệp Liên Na cũng không phải dựa đầu óc ở rắn chín đầu ăn như vậy khai, hoàn toàn là dựa vào kỹ thuật diễn hảo.
"Nguyên lai ngươi ngầm như vậy ngốc là thật sự ngốc?" Giao Xoa Cốt trêu chọc hai câu, "Ta còn tưởng rằng ngươi là cố ý giả vờ?"
Diệp Liên Na yên lặng mà hít một hơi, nàng cảm thấy Giao Xoa Cốt quả thực chính là trời sinh khắc nàng, không thấy ra tới nàng hiện tại đã như vậy khẩn trương sao? Nếu là biểu tình không banh trụ làm sao bây giờ?
Giao Xoa Cốt: "......"
Thật đúng là chính là không thấy ra tới.
Giao Xoa Cốt không rõ ràng lắm chính mình rốt cuộc là vì cái gì sẽ bị Stella khắc hoài nghi thượng, nhưng là đối với Diệp Liên Na bởi vì hắn mới bị Stella khắc hoài nghi thượng nhưng thật ra có điểm lý giải ——
Bởi vì này nhị hóa làm bộ làm tịch lên thật đúng là một bộ một bộ.
#######
Cùng bởi vì lần đầu tiên phản bội mà chột dạ, sợ bị Stella khắc phát hiện Diệp Liên Na · bối Lạc oa so sánh với, Giao Xoa Cốt thật sự là quá thong dong bình tĩnh, hắn đối đãi rắn chín đầu thủ lĩnh thái độ hoàn toàn không có gì biến hóa, từ trên tay hắn tiếp nhận người biến chủng ức chế khí lúc sau, liền mang theo Diệp Liên Na rời đi.
Trên thực tế Giao Xoa Cốt làm như vậy là đúng, bởi vì hắn thái độ này ngược lại là làm Stella khắc có chút thấy không rõ.
Nói thật ra lời nói, tuy rằng Stella khắc xác thật là không thích Giao Xoa Cốt, nhưng là cũng giới hạn trong chèn ép hắn, làm hắn hoàn toàn nghe lời mà vì hắn sở dụng mà thôi, cũng không phải hy vọng hắn phản bội ——
Bởi vì Giao Xoa Cốt trừ bỏ không đủ trung tâm nghe lời ở ngoài, thực lực cùng thủ đoạn vẫn là rất làm người thưởng thức.
Nói nữa, Giao Xoa Cốt ở rắn chín đầu nhiều năm như vậy, đã biết không ít rắn chín đầu cơ mật, trừ phi có thể thuận lợi đem hắn xử lý, nếu không nói hắn chỉ cần chạy đi, như vậy đối bọn họ rắn chín đầu tới nói, liền tuyệt đối không phải một kiện cái gì chuyện tốt.
Nếu không nói, Stella khắc cũng sẽ không từ khác con đường biết được Giao Xoa Cốt đã từng cùng Nina, Ba Cơ bọn họ đã gặp mặt sự tình lúc sau liền nghĩ ra như vậy một cái biện pháp tới thí nghiệm một chút hắn rốt cuộc là thật sự cùng kẻ báo thù liên minh quy phục, vẫn là kia chỉ là một cái hiểu lầm mà thôi.
Chính là mặc kệ là từ Giao Xoa Cốt phối hợp ngắm bắn Nina, hơn nữa chủ động thảo muốn người biến chủng ức chế khí tới đối phó nàng, vẫn là Giao Xoa Cốt thái độ, đều làm nguyên bản có chút hoài nghi Giao Xoa Cốt cùng với cùng Giao Xoa Cốt đi được gần Diệp Liên Na Stella khắc lại có điểm không xác định.
Bất quá dù vậy, chờ Giao Xoa Cốt cùng Diệp Liên Na rời đi lúc sau, hắn vẫn là bát thông một chiếc điện thoại: 【 chờ lát nữa hành động thời điểm cho ta nhìn chằm chằm khẩn một chút, nhìn xem rốt cuộc là ai phải cho Nina · Portman phóng thủy. 】
Nghĩ đến phía trước cùng Uy Chấn Thiên hợp tác, kết quả bọn họ không chỉ có không có thể đem Nina mang về tới, ngược lại là Uy Chấn Thiên bị đoạt rớt, bọn họ rắn chín đầu cũng bị kẻ báo thù liên minh, X học viện cùng Huynh Đệ Hội cấp ghi hận thượng.
Này cũng thật chính là vừa mất phu nhân lại thiệt quân.
Nghĩ đến đây, Stella khắc đáy mắt hiện lên một tia khói mù, lần này làm Giao Xoa Cốt bọn họ đi ngắm bắn Nina, trừ bỏ là vì kiểm tra đo lường một chút Giao Xoa Cốt cùng Diệp Liên Na bọn họ hay không phản bội ở ngoài, càng là nghĩ nói không chừng bọn họ có thể mèo mù vớ phải chuột chết, thật sự đem Nina trảo trở về.
【 nếu không có người có dị động nói, vậy đem hết toàn lực đem nàng cho ta mang về tới. 】
Stella khắc không phải không có hoài nghi quá Giao Xoa Cốt bọn họ có phải hay không đã biết mục đích của hắn, cho nên mới cố tình ở trước mặt hắn ngụy trang thành dáng vẻ kia.
Nhưng là mặc kệ thế nào, hết thảy xem kết quả liền thành, mặc dù hắn thật là cùng kẻ báo thù liên minh quy phục, như vậy hôm nay hắn tổng hội bại lộ.
Hoặc là Giao Xoa Cốt vì cấp kẻ báo thù liên minh lấy lòng, chờ lát nữa cấp Nina phóng thủy, như vậy hắn âm thầm phái đi người liền có thể trực tiếp đối bọn họ xuống tay.
Hoặc là Giao Xoa Cốt vì tiếp tục dấu diếm hắn phản bội sự thật, chờ lát nữa thật sự ngắm bắn Nina, như vậy càng tốt, mặc kệ hắn có phải hay không vì tạm thời lừa gạt hắn, hắn đều có biện pháp làm kẻ báo thù liên minh đối hắn khởi hiềm khích, làm Giao Xoa Cốt cuối cùng chỉ còn lại có hoàn toàn nguyện trung thành hắn mới có thể giữ được mạng nhỏ cái này lựa chọn.
Nhưng mà Stella khắc cũng không biết, Giao Xoa Cốt đã biết hắn tính toán, hơn nữa đã tìm được rồi như thế nào biện pháp giải quyết.
Nghĩ đến đây, Giao Xoa Cốt nhìn thoáng qua ngồi ở hắn đối diện nam nhân ——
Khiêu Dược Giả George · ba thác khắc.
Vị này sinh ra ở nước Pháp mã tái lính đánh thuê ở diện mạo thượng lại không có nhiều ít Tây Âu nam nhân nhu hòa, ngược lại là nơi chốn đều là con người rắn rỏi diễn xuất.
Lúc này vị này con người rắn rỏi chú ý tới Giao Xoa Cốt ánh mắt, ninh mày nhìn hắn một cái, mở miệng nói: "Chỉ là đi bắt một cái người biến chủng mà thôi, làm gì lãng phí ta thời gian?"
Cùng Giao Xoa Cốt giống nhau, Khiêu Dược Giả ba thác khắc phía trước cũng là làm lính đánh thuê này một hàng, sau lại còn thành lập một chi thuộc về chính mình ba thác khắc lính đánh thuê chiến đội, đem con nhím, gió xoáy trảm cùng loan đao chờ các loại lính đánh thuê thu làm mình dùng.
Bởi vì xuất sắc năng lực, Khiêu Dược Giả cũng đồng dạng bị lúc ấy vẫn là rắn chín đầu thủ lĩnh hồng bộ xương khô nhìn trúng, đem này thu vào rắn chín đầu.
Bất quá bất đồng chính là, ở hồng bộ xương khô sau khi chết, Stella khắc tiếp nhận rắn chín đầu lúc sau, Giao Xoa Cốt đã chịu Stella khắc không thích, Khiêu Dược Giả lại được đến Stella khắc tín nhiệm.
Mà tạo thành hai người bất đồng cục diện nguyên nhân cũng rất đơn giản ——
So với tùy tâm sở dục Giao Xoa Cốt, thừa hành ích lợi tối thượng George · ba thác khắc làm Stella khắc cảm thấy càng tốt khống chế.
Nghe được Khiêu Dược Giả nói, Giao Xoa Cốt cười khẽ một tiếng, hắn nói: "Này cũng không phải là bình thường người biến chủng, đừng nói cho ta ngươi không biết Nina · Portman?"
"Cái kia tiểu người biến chủng?"
Nghe được Giao Xoa Cốt hỏi như vậy, ba thác khắc thu hồi trên mặt không kiên nhẫn biểu tình, "Vạn Từ Vương ngoại tôn nữ, Kim Cương Lang nữ nhi?"
"Không sai."
Giao Xoa Cốt gật gật đầu, sau đó mở miệng nói, "Nàng không chỉ có phá huỷ chúng ta rắn chín đầu mấy cái căn cứ, hơn nữa ba lần bốn lượt làm Stella khắc kế hoạch thất bại, ngươi cảm thấy có thể tùy tiện coi khinh nàng?"
"Nói nữa, trừ bỏ nàng là người biến chủng cái này thân phận ở ngoài, nàng chính là Kim Cương Lang, chết hầu, Mỹ Quốc đội trưởng, hắc quả phụ cùng vào đông chiến sĩ bọn họ liên thủ dạy dỗ ra tới."
Nói, Giao Xoa Cốt lắc lắc đầu, "Ta chính là thua tại trên tay nàng rất nhiều lần, lần này cần là lại thất bại nói, ta tưởng Stella khắc đến làm ta đề đầu đi gặp."
Nghe được Giao Xoa Cốt nói như vậy, Khiêu Dược Giả ngược lại là nổi lên lòng hiếu kỳ, bất quá không phải bởi vì Giao Xoa Cốt ở Nina trên tay tài rất nhiều lần, mà là Nina là bị Kim Cương Lang, chết hầu, Mỹ Quốc đội trưởng, hắc quả phụ cùng vào đông chiến sĩ dạy dỗ ra tới.
"Nghe ngươi nói như vậy, ta nhưng thật ra tưởng sẽ sẽ nàng."
Khiêu Dược Giả ôm cánh tay nhìn về phía Giao Xoa Cốt, cười nói, "Chờ lát nữa các ngươi trước đừng động thủ, làm ta trước tới."
"Từ từ."
Giao Xoa Cốt nghe được ba thác khắc nói, mở miệng nói, "Ta cùng Stella khắc xin làm ngươi gia nhập là vì hỗ trợ, cũng không phải là vì làm ngươi tới quấy rối, ngươi nếu là tưởng luận bàn nói, không thể chờ chúng ta đem cái này tiểu người biến chủng trảo hồi tổng bộ lúc sau lại luận bàn?"
"Ngươi đây là khinh thường ta sao?"
Ba thác khắc nghe được Giao Xoa Cốt nói, đối hắn trợn trắng mắt, "Trảo trở về lúc sau lại luận bàn có ý tứ gì?"
Khi đó đều đã ở rắn chín đầu tổng bộ, đối phương có ngốc cũng biết liền tính luận bàn đem hắn đánh thắng cũng không có khả năng chạy trốn, nhưng là chờ lát nữa bất đồng, chỉ cần Nina không nghĩ bị trảo nói, như vậy khẳng định sẽ dùng hết toàn lực.
"Nói nữa, nếu lần này hành động ta cũng tham gia, như vậy ta có tư cách đề ý kiến đi?"
Khiêu Dược Giả nhìn Giao Xoa Cốt liếc mắt một cái, đầy mặt viết —— là ngươi xin để cho ta tới hỗ trợ.
"Ta là xin làm ngươi tới hỗ trợ, nhưng là ngươi đừng cho ta làm trở ngại chứ không giúp gì."
"Yên tâm hảo, huynh đệ."
Khiêu Dược Giả nhếch miệng cười, "Ta chính là muốn nhìn một chút Mỹ Quốc đội trưởng cùng vào đông chiến sĩ bọn họ có thể dạy ra cái dạng gì người tới, nói nữa, Kim Cương Lang nữ nhi, ta nhưng thật ra rất muốn kiến thức một chút."
Giao Xoa Cốt không lưu tình chút nào mà bóc Khiêu Dược Giả gốc gác: "Thuận tiện báo lúc trước ngươi thua ở Kim Cương Lang thủ hạ thù đúng không?"
Nghe được Giao Xoa Cốt nói như vậy, Khiêu Dược Giả không có mở miệng, vừa không thừa nhận, cũng không phủ nhận.
Đối này, Giao Xoa Cốt cũng không để ý, hắn chỉ nói một câu: "Ngươi đừng làm cho ta vô pháp báo cáo kết quả công tác liền hảo."
Nghe vậy, ba thác khắc cho Giao Xoa Cốt một cái không thành vấn đề ánh mắt.
Ngồi ở một bên Diệp Liên Na toàn bộ hành trình không có như thế nào mở miệng, như thế thực phù hợp nàng đối ngoại nhân thiết, bất quá xem hoàn toàn trình lúc sau, nàng yên lặng mà nhìn Giao Xoa Cốt liếc mắt một cái ——
Luôn là nói nàng là đại ngốc tử!
Nơi này rõ ràng liền có một cái so nàng càng ngốc hảo sao?
Giao Xoa Cốt: "......"
Tại đây loại sự tình thượng không trước mặt mặt so, chỉ cùng mặt sau so cũng đã là phi thường ngốc hảo sao?
Giao Xoa Cốt nhìn thoáng qua Diệp Liên Na, cảm thấy nàng ngu như vậy, lại như vậy nhị, ngày thường dỗi hắn còn dỗi đến như vậy hăng say nhi, kết quả hắn lại không so đo hiềm khích trước đây mà kéo nàng ra hố lửa ——
Như vậy ngẫm lại, Giao Xoa Cốt liền hoàn toàn bị chính mình khoan dung cùng rộng lượng cấp cảm động.
Diệp Liên Na: "......???"
Hắn đó là cái gì ánh mắt?
Như thế nào ngu xuẩn?
#######
Giao Xoa Cốt nếu đáp ứng rồi làm Khiêu Dược Giả động thủ trước, như vậy tự nhiên sẽ không thay đổi chủ ý, bất quá trước đó, bọn họ yêu cầu trước chế tạo một chút hỗn loạn tới phân tán Nina bên người người.
"Đến lúc đó ta cùng bối Lạc oa hai người các mang một chi tiểu đội đi chế tạo hỗn loạn, phân tán bọn họ mấy cái tiểu người biến chủng lúc sau, ba thác khắc ngươi theo dõi Nina · Portman."
"Đây là người biến chủng ức chế khí, nếu ba thác khắc ngươi theo dõi nàng lời nói, như vậy liền giao cho các ngươi, lúc cần thiết liền lấy ra tới dùng."
"Như vậy có vấn đề sao?"
Giao Xoa Cốt nhìn thoáng qua Diệp Liên Na cùng Khiêu Dược Giả, bọn họ hai người nhưng thật ra không có bất luận cái gì ý kiến, chính là Stella khắc phái tới ám tuyến liền ngốc ——
Nói như vậy, hắn là đi theo có hoài nghi Giao Xoa Cốt vẫn là nhị đại hắc quả phụ? Vẫn là đi theo nhìn chằm chằm Nina Khiêu Dược Giả?
Bất quá ngốc cũng không có biện pháp, ai làm hắn tuy rằng trên thực tế là Stella khắc phái tới ám tuyến, chính là mặt ngoài hắn chỉ là một cái rắn chín đầu binh lính mà thôi, là yêu cầu nghe theo Giao Xoa Cốt bọn họ phân phó.
Cho nên chờ đến thương trường lúc sau, hắn chỉ có thể đủ nghe theo mệnh lệnh mà đi theo Giao Xoa Cốt phía sau.
Cũng không biết Giao Xoa Cốt có biết hay không đi theo chính mình này chi rắn chín đầu phân đội nhỏ có Stella khắc xếp vào ám tuyến, dù sao cùng Diệp Liên Na, Khiêu Dược Giả bọn họ tách ra lúc sau, hắn hành động nhanh chóng lợi dụng bom thành công mà chế tạo hỗn loạn.
Sử dụng đồng dạng chiêu số người còn có Diệp Liên Na, không thể không nói, phía trước mấy khởi bom án lưu lại bóng ma còn không có tản ra, lúc này thương trường lại lần nữa đã xảy ra nổ mạnh, lập tức liền khiến cho thương trường nội dân chúng khủng hoảng.
Giấu ở chỗ tối nhìn chằm chằm Nina bọn họ đoàn người Khiêu Dược Giả mắt thấy bọn họ tách ra hành động lúc sau, liền mang theo một đội người nhanh chóng tiếp cận Nina.
Nhưng mà ——
Thương trường nội vang lên tiếng nổ mạnh khiến cho Nina cảnh giác, bởi vậy ở có người tiếp cận thời điểm, Hắc Phát cô nương lập tức liền đã nhận ra, một bên động tác nhanh chóng tránh thoát đối phương dục tới bắt trụ tay nàng, một bên lạnh giọng quát: "Ngươi là ai!?"
"Ta đoán ngươi cũng không nghĩ ở như vậy trường hợp cùng chúng ta động thủ đi?"
Khiêu Dược Giả nhưng thật ra không nghĩ tới Nina cư nhiên như vậy cảnh giác, bất quá mặc dù không có lập tức bắt lấy Nina, trên mặt hắn cũng không có toát ra thất vọng thần sắc, ngược lại là có loại —— quả nhiên không làm hắn thất vọng kinh hỉ.
Nghe được Khiêu Dược Giả nói, Nina lập tức liền chú ý tới ở hỗn loạn trong đám người, có một đám người đã đem nàng hoàn toàn vây quanh.
"Vừa mới nổ mạnh là các ngươi chế tạo?"
Nina cũng không ngốc, xem Khiêu Dược Giả bọn họ thái độ rõ ràng chính là hướng về phía nàng tới, như vậy vừa mới thương trường nội phát sinh nổ mạnh nói vậy cũng là vì đem bên người nàng Lý ngàn hoan đám người dẫn đi.
Nghe được Nina nói, Khiêu Dược Giả cũng không có muốn phủ nhận, hắn làm một cái mời thủ thế, như là chắc chắn Hắc Phát cô nương nhất định sẽ theo chân bọn họ rời đi dường như.
Trên thực tế cũng xác thật là như thế, tuy rằng người ở đây lưu lượng dày đặc, có dễ bề Nina chạy trốn, nhưng là suy xét đến bọn họ vừa mới vì phân tán nàng cùng Lý ngàn hoan bọn họ mà chế tạo nổ mạnh, liền đủ để chứng minh bọn họ căn bản không có đem này đó vô tội thị dân an toàn để vào mắt.
Cứ như vậy, Nina chỉ có thể theo chân bọn họ đi.
Nhìn đi theo bọn họ rời đi Nina, Khiêu Dược Giả nhếch miệng cười, mở miệng nói: "Ngươi lớn lên cùng phụ thân ngươi không giống, tính cách nhưng thật ra cùng phụ thân ngươi rất giống."
Nina tuy rằng là Kim Cương Lang nữ nhi, nhưng là đồng thời cũng là vạn Từ Vương ngoại tôn nữ, cho nên ở gặp mặt phía trước, Khiêu Dược Giả cũng không biết nói Nina rốt cuộc là giống Kim Cương Lang, vẫn là giống vạn Từ Vương.
Nếu giống vạn Từ Vương nói, như vậy nàng đương nhiên sẽ không vì này đó người xa lạ ( loại ) an nguy mà theo chân bọn họ rời đi.
Nghe được Khiêu Dược Giả nói, Nina nhịn không được nhíu mày, nghe hắn ý tứ, là nhận thức La Căn?
"Các ngươi là Sử Thôi Khắc người?"
"Rắn chín đầu."
"Ha."
Nghe được Khiêu Dược Giả nói, Nina nhịn không được cười một tiếng, "Chúng ta còn không có tìm các ngươi tính sổ, các ngươi nhưng thật ra không sợ chết mà thấu lên đây."
Nói thật ra lời nói, Nina là thật sự không nghĩ tới, rốt cuộc phía trước cùng Uy Chấn Thiên bọn họ ở trung tâm thành phố động thủ sự tình vừa mới qua đi không bao lâu, tuy rằng nói lúc ấy tổn thất thảm trọng chính là Uy Chấn Thiên mà không phải Stella khắc, bị hố đi vào chính là pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc cùng nước Mỹ quân đội mà không phải rắn chín đầu.
Nhưng là xét thấy rắn chín đầu ở trong đó cắm một chân sự tình là mọi người đều biết sự tình, cho nên Nina cho rằng Stella khắc hiện tại hẳn là vội vàng trốn đi, tránh cho kẻ báo thù liên minh, X học viện cùng Huynh Đệ Hội thu sau tính sổ.
Chính là ai biết bọn họ cư nhiên còn dám phái người tới đối nàng xuống tay!?
Đem Nina đưa tới một chỗ không người đất trống, Khiêu Dược Giả vẫy vẫy tay, ý bảo mặt khác rắn chín đầu binh lính trước tiên lui hạ, sau đó hắn nhìn về phía Nina: "Có phải hay không không sợ chết, đánh mới biết được."
"Ta biết ngươi là người biến chủng, nhưng là nghe theo ngươi là kẻ báo thù liên minh cùng X học viện người dạy dỗ ra tới?"
Nghe được Khiêu Dược Giả nói, Nina kỳ quái mà nhìn hắn một cái, nàng là kẻ báo thù liên minh cùng X học viện người dạy dỗ ra tới, nhưng là hắn như vậy cố ý nhắc tới tới là có ý tứ gì?
Bất quá không cần trong chốc lát, Nina liền biết Khiêu Dược Giả là có ý tứ gì, chỉ thấy hắn vừa dứt lời, liền trực tiếp đối với nàng ra tay.
Khiêu Dược Giả ba thác khắc là không có bất luận cái gì siêu năng lực, nhưng là thân thể hắn các phương diện tố chất đều ở vào nhân loại đỉnh trạng thái, ở trở thành lính đánh thuê phía trước, hắn vẫn là một cái áo vận quán quân cấp bậc cử tạ vận động viên, cái này làm cho người có được phi phàm linh hoạt tính cùng phản ứng năng lực.
Nhưng mà xét thấy Khiêu Dược Giả là địch nhân không phải quân đội bạn, cho nên Nina vẫn luôn cảnh giác hắn, bởi vậy hắn đột nhiên ra tay, cũng không có đánh Nina một cái trở tay không kịp.
Nói thật ra lời nói, Nina người bên cạnh, hiếm khi có không thể đánh, mà làm đông đảo có được siêu cường chiến đấu kỹ xảo siêu cấp các anh hùng dạy dỗ ra tới Nina, chiến đấu giá trị quả thực bạo biểu.
"Phanh!"
Đương Khiêu Dược Giả nắm tay rơi xuống thời điểm, Nina thân hình linh hoạt mà uốn éo, trực tiếp trốn rồi qua đi, nhưng mà nàng nguyên bản nơi vị trí thượng lại bị ba thác khắc tạp ra một cái thiển hố.
Nina thực xác định, chẳng sợ nàng có được tự lành năng lực, nhưng là Khiêu Dược Giả này một quyền nếu là rơi xuống trên người nàng nói, tuyệt đối không dễ chịu.
Ngày đó nghe được Ba Cơ bọn họ nói như vậy, làm Nina có loại ——
Không ở Thần Thuẫn Cục nằm vùng quá nằm vùng không xem như hảo nằm vùng cảm giác orz
"Hum......"
Ba Cơ bọn họ nghe được Nina nói, mỗi người trầm ngâm hai tiếng, quyết định đem nồi ném hồi cấp Giao Xoa Cốt cùng Diệp Liên Na, "Kia nhất định là bọn họ vấn đề, ở Thần Thuẫn Cục nằm vùng lâu như vậy cư nhiên liền Stella khắc đều giấu không đi xuống."
Phải biết rằng Giao Xoa Cốt thân phận sở dĩ bại lộ, là bởi vì hắn tự phơi, đến nỗi hắn nếu là vẫn luôn đãi ở Thần Thuẫn Cục sớm hay muộn sẽ bị phát hiện hoặc là sẽ không bị phát hiện kia đều chỉ là một cái giả thiết mà thôi.
Mà Diệp Liên Na thân phận sở dĩ sẽ bại lộ, còn lại là bởi vì bị Giao Xoa Cốt hỗ trợ chọc phá, không nói về sau, ít nhất ở Giao Xoa Cốt chọc phá phía trước, Thần Thuẫn Cục người cũng không có hoài nghi thượng Diệp Liên Na.
Cho nên Ba Cơ bọn họ mới có thể cho rằng Giao Xoa Cốt cùng Diệp Liên Na liền tính phản bội, trở lại rắn chín đầu cũng có thể đủ tốt lắm đương cái song mặt nằm vùng, chính là ai biết này hai cái lão bánh quẩy liền như vậy tao ngộ hoạt thiết lư đâu?
"Stella khắc đại khái không xác định, cho nên mới sẽ làm Giao Xoa Cốt bọn họ tới ngắm bắn ngươi, vì chính là thí nghiệm một chút bọn họ rốt cuộc có hay không phản bội."
Natasha mở miệng nói, "Nếu ta không có đoán sai nói, Khiêu Dược Giả George · ba thác khắc chính là Giao Xoa Cốt bọn họ cố ý mang lên."
Thấy Nina nhìn chính mình, vị này mỹ diễm nữ đặc công câu môi cười, "Ngẫm lại Khiêu Dược Giả hôm nay làm sự tình, ta dám cam đoan, Stella khắc cũng không biết Khiêu Dược Giả nguyên tắc, nhưng là Giao Xoa Cốt nhất định biết."
Không đề cập tới khác, chỉ là tại đây chuyện mặt trên, hắc quả phụ liền không thể không thưởng thức một chút Giao Xoa Cốt, đem Khiêu Dược Giả đẩy ra lúc sau, dựa vào hắn vừa mới cùng Diệp Liên Na làm sự tình, hoàn toàn có thể hoàn toàn mà tẩy trắng chính mình.
Đến nỗi Khiêu Dược Giả nguyên tắc?
Hắc quả phụ tin, Nina tin, kẻ báo thù liên minh người đều tin, nhưng là Stella khắc liền không nhất định tin ——
Bởi vì không có nguyên tắc người lại sao có thể lý giải nguyên tắc đối một người tới nói có bao nhiêu quan trọng?
"Cho nên lần này Khiêu Dược Giả lần này bị Giao Xoa Cốt bọn họ hố quá độ."
Ba Cơ ôm Nina bả vai, cười đối nàng nói, "Nina, nói không chừng ngươi cuối cùng cho hắn kiến nghị là hữu dụng."
Có thể làm Khiêu Dược Giả tiếp tục đãi ở rắn chín đầu lý do còn không phải là rắn chín đầu có thể cho hắn ích lợi?
Chính là một khi Stella khắc đối hắn mất đi tín nhiệm, như vậy Khiêu Dược Giả ở rắn chín đầu được đến ích lợi đã có thể càng ngày càng ít, dưới tình huống như thế, hắn lựa chọn thoát ly rắn chín đầu khả năng tính rất lớn.
Nghe được Ba Cơ bọn họ nói, Nina kỳ quái mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái: "Ta như thế nào cảm giác...... Các ngươi giống như đều nhận thức ba thác khắc?"
"Đã giao thủ."
Hắc quả phụ hơi hơi mỉm cười, "Ta thắng."
"Đã giao thủ."
Steve thành thật mà đối Nina nói, "Hắn thua."
"Đã giao thủ."
Ba Cơ đối với Nina lộ ra một cái mang theo ngọt ý cười, "Ta vẫn luôn thắng, hắn vẫn luôn thua."
Nina: "......"
Nga.
Khó trách Khiêu Dược Giả vừa mới cố ý nhắc tới nàng là bị kẻ báo thù liên minh cùng X học viện dạy dỗ ra tới chuyện này orz
"Khiêu Dược Giả sự tình ngươi không cần lo lắng quá nhiều, Nina."
Natasha đối Hắc Phát cô nương nói, "Hắn muốn từ rắn chín đầu lông tóc không tổn hao gì mà chạy đi, hiển nhiên là dễ như trở bàn tay sự tình."
"Hiện tại chúng ta có một kiện càng chuyện quan trọng muốn cùng ngươi nói một tiếng."
Nói tới đây, hắc quả phụ thu hồi trên mặt ý cười, nghiêm túc mà đối Nina nói, "Chúng ta được đến một tin tức, Sử Thôi Khắc gần nhất ra vấn đề lớn, chúng ta hoài nghi hắn sẽ đối với ngươi ra tay."
Nói, Natasha đem một phần tư liệu đưa đến Nina trước mặt, Hắc Phát cô nương mở ra lúc sau nhìn đến bên trong ảnh chụp sửng sốt một chút, "Đây là......?"
Đang nói, liền thấy gần nhất đều ngâm mình ở phòng thí nghiệm Tony cùng Ban Nạp tiến sĩ hai người đều xuất hiện, thực hiển nhiên, bọn họ đều nghe được Natasha nói, bất quá hai người trên mặt đều lộ ra một cái nhẹ nhàng mỉm cười.
Tony trực tiếp mở miệng nói: "Đừng quá lo lắng, ta cùng Bruce chính là vì Nina chuẩn bị một phần lễ vật."
Chương 143 chính văn xong
Phía trước Nina bọn họ vẫn luôn ở suy đoán, rốt cuộc thuê mạc Lí Á Đế tới tiếp cận thậm chí đối phó Nina người rốt cuộc là ai đâu?
Ta là Kim Cương Lang địch nhân?
Vẫn là vạn Từ Vương kẻ thù?
Lại hoặc là cùng Nina kết thù người nào đó?
Trên thực tế Nina bọn họ đã có đại khái đáp án, bởi vì có một người hắn đã là Kim Cương Lang địch nhân, cũng là vạn Từ Vương kẻ thù, càng là cùng Nina kết thù.
Đương nhiên còn có quan trọng nhất một chút ——
Hắn có thể chính mình sinh sản người biến chủng ức chế khí!
Không sai ——
Người này chính là ý đồ tiêu diệt toàn thế giới người biến chủng William · Sử Thôi Khắc.
Cho nên đương William · Sử Thôi Khắc chính miệng thừa nhận lúc sau, Nina phản ứng đương nhiên chính là "Nga, ta liền biết" mà không phải "Y, thế nhưng là ngươi".
Bất quá......
Hắc Phát cô nương mặt vô biểu tình mà nhìn thoáng qua ngồi ở chính mình đối diện William · Sử Thôi Khắc, "Ngươi tới nơi này chỉ là vì nói cho ta chuyện này?"
Tuy rằng Nina là Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu sản vật, cũng bởi vì William · Sử Thôi Khắc người nam nhân này mà bị coi như sản phẩm giống nhau bị cầm tù ở Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu gần mười tám năm thời gian, nàng cũng xác thật là phi thường hận hắn, nhưng là ——
Trên thực tế Nina cùng Sử Thôi Khắc gặp mặt cơ hội cũng không nhiều.
Đầu tiên, William · Sử Thôi Khắc là nước Mỹ quân đội người, cũng không phải hoàn toàn ý nghĩa thượng nghiên cứu nhân viên, cho nên hắn không có khả năng vẫn luôn đãi ở Canada trên đảo nhỏ.
Tiếp theo, William · Sử Thôi Khắc không chỉ có Canada trên đảo nhỏ một cái viện nghiên cứu, hắn danh nghĩa cũng không chỉ có chỉ có Nina một cái người biến chủng, cho nên hắn không có khả năng từ Nina vừa sinh ra, liền đem sở hữu tinh lực cùng lực chú ý đều đầu chú ở nàng trên người.
Cho nên Nina ở lúc còn rất nhỏ, rất dài một đoạn thời gian nội ghi hận người cũng không phải William · Sử Thôi Khắc, mà là những cái đó không ngừng mà lấy bọn họ đi làm thực nghiệm nghiên cứu nhân viên.
Chỉ là tạm thời không biết, đều không phải là là cả đời cũng không biết, cho nên đương đã biết William · Sử Thôi Khắc tồn tại lúc sau, đã biết hắn mới là hết thảy đầu sỏ gây tội lúc sau, này đó hận ý đương nhiên mà chuyển dời đến William · Sử Thôi Khắc trên người.
Không chỉ có Nina một cái tiểu người biến chủng như thế.
Mỗi lần cắn răng từ thực nghiệm trên đài chịu đựng tới thời điểm, Nina trừ bỏ hằng ngày khen chính mình bổng bổng đát ở ngoài, thuận tiện hằng ngày ở ký sự bổn thượng lại nhớ Sử Thôi Khắc một bút.
Như thế tích lũy tháng ngày, William · Sử Thôi Khắc quả thực vững vàng mà chiếm cứ "Nina nhất muốn đánh chết người" bảng xếp hạng đứng đầu bảng.
Chỉ là......
Ở nàng tạc Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu, từ chỗ đó chạy ra tới thời điểm, Sử Thôi Khắc không có tìm tới môn, ở nàng tìm về thân cha, gia nhập kẻ báo thù liên minh, bắt được tán đức · Luis lúc sau, hắn cũng không có tìm tới môn.
Chính là hiện tại hắn lại ở thuê James · mạc Lí Á Đế lúc sau, còn chính mình tự mình tìm tới môn?
......
......
......
Emmmmmm, hắn có phải hay không không rõ ràng lắm nàng rốt cuộc có bao nhiêu tưởng đem hắn cắt thành khoai lát?
"Vẫn là nói......"
Nina đột nhiên kiều kiều môi, trong giọng nói lộ ra vài phần sung sướng mà nói, "Ngươi hiện tại mạng nhỏ đã lâm nguy đến làm ngươi không rảnh lo cùng ta thấy mặt có khả năng sẽ bị ta cắt thành khoai lát nguy hiểm?"
Phía trước Natasha cấp Nina xem kia phân văn kiện bên trong liền có một trương William · Sử Thôi Khắc sắp tới ảnh chụp, trên ảnh chụp William · Sử Thôi Khắc giống như là đột nhiên lập tức già nua hơn mười tuổi dường như, biến hóa to lớn, làm người nhịn không được kinh ngạc.
Phải biết rằng Nina từ Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu chạy ra tới còn không đến một năm thời gian, nói cách khác, không đến một năm thời gian, William · Sử Thôi Khắc liền lập tức già nua mười mấy năm.
Này cũng khó trách Nina lúc ấy nhìn đến ảnh chụp thời điểm đều ngây ngẩn cả người.
Chỉ là ảnh chụp trước sau là một kiện vật chết, lúc này Sử Thôi Khắc liền sống sờ sờ mà ngồi ở Nina đối diện, cái này làm cho Hắc Phát cô nương có thể càng thêm trực quan mà cảm nhận được hắn gia tốc già cả.
Chỉ là có chút người già rồi, hắn sẽ gương mặt hiền từ, nhìn giống như là một cái dễ thân khả kính lão nhân gia, nhưng mà Sử Thôi Khắc sợ là cả đời đều cùng cái này từ xả không thượng nửa mao tiền quan hệ.
Bởi vì tướng từ tâm sinh, mặc dù là già rồi, ở Nina trong mắt, Sử Thôi Khắc cũng giống nhau là mặt mày khả ố.
Nghe được Nina nói, Sử Thôi Khắc giống như là không có nghe được giọng nói của nàng vui sướng khi người gặp họa dường như, hắn ngước mắt nhìn nàng một cái, mở miệng nói: "Ta thật hối hận."
Thấy Nina nhìn hắn, Sử Thôi Khắc mở miệng tiếp tục nói, "Ta thật hối hận lúc trước ở viện nghiên cứu thời điểm, không có làm người trước đem ngươi hai chân đánh gãy."
"Nga, ta đã quên, ngươi có được Kim Cương Lang gien, có thể tự lành đúng không? Vậy mở ra người biến chủng ức chế khí lại đem ngươi hai chân đánh gãy."
"Đều do ta đối với ngươi quá nhân từ."
Nghe được Sử Thôi Khắc nói, Nina quả thực muốn cười đã chết: "Mặt thật đại!"
"Ta xem ngươi là căn bản không có nghĩ tới ta có thể chạy ra viện nghiên cứu, cho nên mới không có làm như vậy đi?"
"Ngươi không phải nhân từ, ngươi đó là tự đại."
Hắc Phát cô nương ôm cánh tay nhìn về phía Sử Thôi Khắc, trên mặt mang theo cười, nhưng là đôi mắt màu xanh xám kia lại là lạnh như băng, nàng mở miệng nói, "Tựa như như bây giờ, ngươi cho rằng phái người đang âm thầm bảo hộ ngươi, ta liền không động đậy ngươi sao?"
Nina vừa dứt lời, nắm chặt thành quyền tay phải đột nhiên đâm ra kim cương trảo, sắc bén móng vuốt từ bàn đế trực tiếp từ dưới hướng lên trên một thọc, bén nhọn đầu ngón tay đâm thủng mặt bàn, thẳng bức Sử Thôi Khắc yết hầu.
Mà Hắc Phát cô nương tay trái tắc đột nhiên vươn, từ chính mình huyệt Thái Dương vị trí trảo một cái đã bắt được một viên sắp từ nàng huyệt Thái Dương đâm vào viên đạn, ngay sau đó hướng trên bàn một ném, viên đạn ở trên mặt bàn phát ra thanh thúy một tiếng ——
Đinh.
Nina thu hồi tay, kim cương trảo hưu một tiếng biến mất, nàng nhìn về phía Sử Thôi Khắc: "Ngươi nói lại đến một lần, là ngươi những cái đó chó săn nổ súng tốc độ mau, vẫn là ta đâm ra ngươi yết hầu tốc độ càng mau?"
"Ta biết ngươi tự lành năng lực cường, nhưng là ngươi cũng không nghĩ giống phụ thân ngươi như vậy trải qua ký ức thác loạn đi?"
Giống Nina bọn họ loại này thể chất người biến chủng, mặc dù là trúng đạn rồi cũng xác thật là sẽ không chết, nhưng là bọn họ đầu óc nếu là trúng đạn rồi nói, như vậy liền sẽ xuất hiện mất trí nhớ hoặc là ký ức thác loạn tình huống.
Cụ thể tham chiếu Nina thân cha Kim Cương Lang cùng chết hầu.
"Ngươi vẫn là ngoan một chút hảo."
Sử Thôi Khắc từ trong túi lấy ra một thứ, hắn dùng một loại cùng loại với oán giận ngữ khí nói, "Nói thật ra lời nói, ta thật hoài niệm các ngươi mang lên vòng cổ thời điểm, như vậy ta liền không cần tùy thời tùy chỗ mang theo ngoạn ý nhi này."
Nhìn đến Sử Thôi Khắc lấy ra tới đồ vật khi, Nina sắc mặt tức khắc gian tối sầm, bởi vì hắn lấy ra tới đồ vật không phải khác ngoạn ý nhi, đúng là nhiều lần làm Nina nằm liệt giữa đường người biến chủng ức chế khí.
Mà Sử Thôi Khắc câu kia "Vòng cổ", càng là làm nàng không khỏi mà nhớ tới phía trước ở viện nghiên cứu như vậy nhiều năm hoàn toàn bị quản chế với người sinh hoạt.
Nhưng mà nhìn đến sắc mặt khó coi Nina, Sử Thôi Khắc ngược lại là nở nụ cười, hắn nói: "Cho nên nói từ nhỏ khiến cho các ngươi ngoan một chút, hà tất bức ta dùng như vậy thủ đoạn đâu?"
Nghe được Sử Thôi Khắc nói, Nina cười lạnh một tiếng, lại không có nói cái gì.
"Ngươi biết ta hôm nay vì cái gì sẽ tự mình tới tìm ngươi sao?"
Sử Thôi Khắc nhìn về phía Nina, hoàn toàn làm lơ người sau đối hắn ác liệt thái độ, "Chỉ là vì tục mệnh? Không không không."
Không có người không sợ chết, Sử Thôi Khắc cũng không ngoại lệ, tuy rằng hoà giải trước kia so sánh với, đương kim xã hội nhân loại thọ mệnh kéo dài không ít, nhưng là với hắn mà nói ——
Vẫn là không đủ.
Cho nên đương Sử Thôi Khắc có thể từ Nina chỗ đó được đến sinh mệnh vô hạn kéo dài lúc sau, hắn giống như là nắm giữ một cái có thể tuần hoàn lại dùng thật lớn bảo tàng.
Vì bảo đảm không có nguy hiểm, Sử Thôi Khắc ở không có tìm được cái thứ hai cùng Nina giống nhau có được thao tác sinh mệnh năng lượng siêu năng lực người biến chủng phía trước, là hoàn toàn đem nàng giam cầm ở viện nghiên cứu bên trong.
Đây cũng là vì cái gì như vậy hay thay đổi loại người ở năng lực ổn định lúc sau, đều sẽ bị Sử Thôi Khắc phái ra đi làm nhiệm vụ, mà Nina lại trước sau bị nhốt ở viện nghiên cứu nguyên nhân.
Nhưng mà Nina từ viện nghiên cứu chạy trốn sự tình cấp Sử Thôi Khắc gõ vang lên chuông cảnh báo ——
Hoàn toàn trung thành cấp dưới đều có khả năng phản bội, huống chi là hoàn toàn không bị hắn nắm giữ Nina?
Vì thế hoa hơn nửa năm thời gian, Sử Thôi Khắc không chỉ có nghĩ tới biện pháp giải quyết, lại còn có hết thảy chuẩn bị ổn thoả.
"Ở ngươi đào tẩu lúc sau, ta liền vẫn luôn suy nghĩ, có biện pháp nào có thể làm ngươi ngoan ngoãn mà nghe lời, sau lại bị ta nghĩ tới một cái biện pháp ——"
"Ngươi đoán đoán xem là biện pháp gì?"
"Nhưng đừng." Nina xả ra một cái không có gì độ ấm tươi cười, "Ta lại thông minh, cũng không có khả năng hiểu biết vương bát đản rốt cuộc là nghĩ như thế nào."
Sử Thôi Khắc cũng không để ý Nina ác ngôn tương hướng, bởi vì hắn biết rõ, đó là bởi vì Hắc Phát cô nương bị quản chế với hắn, cho nên chỉ có thể đủ động động mồm mép.
"Nghe nói các ngươi kẻ báo thù liên minh vào đông chiến sĩ phía trước chính là bị rắn chín đầu trường kỳ tẩy não, hoàn toàn vì bọn họ sở dụng?"
"Ngươi tính toán cho ta tẩy não?"
"Không." Sử Thôi Khắc lắc lắc đầu, "Ta sau lại suy nghĩ một chút, tẩy não cũng không an toàn, ngẫm lại vào đông chiến sĩ còn không phải là một cái tốt nhất ví dụ sao?"
"Nghe nói chỉ có người chết mới có thể đủ giữ được bí mật, ta tưởng ——"
"Làm một người ngoan ngoãn, dùng biện pháp cũng không sai biệt lắm đi?"
Thấy Nina nhìn hắn, Sử Thôi Khắc mở miệng tiếp tục nói, "Đương nhiên, ngươi chính là chúng ta cực cực khổ khổ bồi dưỡng ra tới, ta đương nhiên luyến tiếc uổng phí chúng ta tâm huyết, chỉ là ngươi xác thật là quá không nghe lời"
Nói, Sử Thôi Khắc lắc lắc đầu, mang theo vài phần đáng tiếc mà nói, "Cho nên ta đành phải cho ngươi đổi cái thân xác."
"Đổi cái...... Thân xác?"
Nina mày đều nhăn lại tới, "Ý của ngươi là, đem ta năng lực tái giá đến người khác trên người?"
Hắc Phát cô nương sở dĩ không có trước tiên liền nghĩ đến Sử Thôi Khắc sẽ giống đối đãi nàng mẫu thân như vậy đối đãi nàng nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì năm đó Sử Thôi Khắc còn thực tuổi trẻ, chính là hắn hiện tại đã không có thời gian chờ một cái khác "Nina" trưởng thành.
Cho nên Nina nghe được Sử Thôi Khắc nói, chỉ bằng hắn mặt chữ ý tứ tới lý giải.
Trên thực tế Nina cũng xác thật là không có lý giải sai, Sử Thôi Khắc ý tứ chính là lợi dụng cưỡng chế tính thủ đoạn làm Hắc Phát cô nương biến thành người thực vật, sau đó tìm được thích hợp thực nghiệm thể lúc sau, liền đem nàng năng lực "Tái giá" qua đi.
Trên thực tế Sử Thôi Khắc có thể giống Luis tiến sĩ hoàn toàn mà phục chế một cái X-24 như vậy, trực tiếp phục chế một cái Nina ra tới, nhưng là hắn suy xét đến Nina kia khổng lồ mạng lưới quan hệ, hắn liền cự tuyệt.
Nina năng lực Sử Thôi Khắc muốn, nhưng là gương mặt kia liền tính, bởi vì kia chỉ biết cho hắn mang đến phiền toái mà thôi.
Nhìn đến không có phủ nhận William · Sử Thôi Khắc, Nina: "......"
Cho nên nói nàng thật là phi thường muốn đem hắn cắt thành khoai lát.
"Nếu ta không có nhớ lầm nói, mục tiêu của ngươi chẳng lẽ không phải chế tạo một cái cường đại người biến chủng tới đối phó mặt khác người biến chủng?"
Nina nhìn Sử Thôi Khắc, người sau nghe vậy, lại trả lời đến đương nhiên, "Đầu tiên, ta phải có mệnh tồn tại, sau đó mới có thể đủ chế tạo càng cường đại hơn người biến chủng tới đối phó mặt khác người biến chủng."
Nghe được Sử Thôi Khắc nói như vậy, Nina đã hiểu, nàng trào phúng mà nói: "Ta xem ngươi là thói quen sinh mệnh có thể kéo dài tư vị đi?"
Không có có được quá, tự nhiên sẽ không sợ hãi mất đi.
Nhưng là một khi có được lại mất đi, kia tư vị không chỉ có riêng là dùng sợ hãi liền có thể khái quát.
Bất quá ——
"Trên thực tế mặc dù ngươi không có tìm ta, có cơ hội ta cũng sẽ vì ngươi kéo dài sinh mệnh."
Hắc Phát cô nương nhìn Sử Thôi Khắc, mở miệng nói, "Tán đức · Luis bị bắt, A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu bị đảo phá, chúng ta đã nắm giữ nguyên vẹn chứng cứ tới chứng minh làm X vũ khí kế hoạch thành lập giả ngươi ——"
"Từng tàn nhẫn máu lạnh mà tàn hại vô số người biến chủng, cùng vô tội thị dân, ngươi ác biết không chỉ sẽ chiêu cáo thiên hạ, còn sẽ làm ngươi vì này trả giá đại giới."
Cho nên William · Sử Thôi Khắc sao lại có thể nhanh như vậy chết?
Ít nhất hắn đến vì chính mình sở đã làm hết thảy chuyện xấu trả giá đại giới.
Nghe được Nina nói, Sử Thôi Khắc nhịn không được cười một chút, hắn đang muốn muốn nói gì, liền nghe được Hắc Phát cô nương tiếp tục nói, "Ngươi không cần vọng tưởng pha lợi ngói ngươi · đặc kéo tư khắc sẽ vì ngươi bối nồi, cũng không cần vọng tưởng sở hữu lên án ngươi chứng cứ sẽ không cánh mà bay ——"
"Ngươi cũng không phải là James · mạc Lí Á Đế."
Mà bọn họ cũng không phải đại anh chính phủ.
Mạch khảo phu · hình người đại anh chính phủ · Holmes: "......"
Nhìn William · Sử Thôi Khắc trong nháy mắt cứng đờ mặt, Nina khóe môi kiều kiều, ngay sau đó duỗi tay từ trong quần áo xả ra một cái vòng cổ, Hắc Phát cô nương cầm điếu trụy đối với ngồi ở đối diện Sử Thôi Khắc quơ quơ: "Nga, ta đã quên nói ——"
"Vì tránh cho ta lại lần nữa bị người biến chủng ức chế khí làm hại nằm liệt giữa đường, Tư Tháp Khắc tiên sinh cùng Ban Nạp tiến sĩ cố ý vì ta chế tạo như vậy một bí mật vũ khí, ta cho nó lấy một cái thú vị tên ——"
"Bắn ngược rác rưởi người biến chủng ức chế khí!"
"Ngươi cảm thấy thú vị sao ~?"
Theo Nina nói âm vừa ra, liền thấy không biết khi nào xuất hiện kẻ báo thù liên minh cùng một chúng người biến chủng nhóm rất có hứng thú địa học Hắc Phát cô nương ngữ khí hỏi: "Ngươi cảm thấy thú vị sao ~?"
William · hoàn toàn bị kịch bản · Sử Thôi Khắc: "......"
Này mẹ nó hoàn toàn không cảm thấy thú vị a!!!
Hoàn toàn bị vây khốn Sử Thôi Khắc mộc mặt mà nhìn đột nhiên xuất hiện kẻ báo thù liên minh cùng một chúng người biến chủng nhóm: "Các ngươi là cố ý?"
"Nga, không có biện pháp."
Hắc Phát cô nương đối với Sử Thôi Khắc nhún vai, "Ai làm chúng ta tra được có người giống như muốn tránh lên đâu?"
Vì thế vì tránh cho lãng phí nhân lực vật lực, Nina liền Mao Toại tự đề cử mình mà đương cái mồi ——
Dù sao William · Sử Thôi Khắc tính toán trốn đi phía trước cũng cùng nhau đem nàng đóng gói mang đi.
"Sự thật chứng minh, kế hoạch thông."
Nina nói, đối với đi đến bên người nàng Ba Cơ nhẹ chớp một chút đôi mắt, "Nhìn đi, ta liền nói khẳng định không thành vấn đề, Ba Cơ."
Ba Cơ: "......"
Xác định không phải vì khoe ra một phen nàng "Bắn ngược rác rưởi người biến chủng ức chế khí" sao?
Hắn cúi đầu nhìn Nina, cặp kia puppy eyes thoạt nhìn quả thực vô tội cực kỳ, hắn nói: "Nhưng là này cũng không thể thư hoãn ta lo lắng ngươi lo âu cảm xúc, Nina."
Kim Cương Lang cùng vạn Từ Vương: "......"
Ở bọn họ trước mặt liền dám như vậy liêu Nina!
Khi bọn hắn chết sao!?
Kẻ báo thù liên minh: "......"
Emmmmm......
Ba Cơ đại khái là ở kẻ báo thù cao ốc tú ân ái tú thói quen đi.
Thế cho nên đã quên hắn liêu Nina thời điểm phía sau đứng hắn nhạc phụ tương lai cùng tương lai ông ngoại orz
Nghe được Ba Cơ nói, Nina há mồm đang chuẩn bị nói cái gì, ai ngờ lại đột phát dị biến, giữa không trung đột nhiên có cái gì ngã xuống dưới, Ba Cơ theo bản năng mà kéo Hắc Phát cô nương, thuận thế sau này lùi lại vài bước.
Giây tiếp theo, liền nghe được phịch một tiếng, chỉ thấy một người mặc hồng hắc bó sát người chế phục nam nhân trực tiếp nện ở nguyên bản hoành ở Nina cùng Sử Thôi Khắc trung gian trên bàn.
"Oh! Shit!"
Chết hầu đột nhiên hét lên một tiếng, duỗi tay từ chính mình trên mông sờ soạng một phen, "Cho nên nói chết hầu ba ba ghét nhất người khác ăn khoai điều thời điểm dính sốt cà chua, ăn cái gì khoai điều? Chúng ta cùng nhau ăn Mexico cuốn bánh không hảo sao?"
"Y ách ~"
Chết hầu đem dính có sốt cà chua tay hướng cái mũi của mình thượng một phóng, nghe nghe lúc sau, "Chết hầu ba ba trước đó thanh minh, ta cúc hoa bất luận là bôi trơn vẫn là co rút lại lực đều là một bậc bổng, tuyệt đối không có khả năng xuất hiện dùng sức quá mãnh làm cho phun phân tình huống, cho nên ——"
"Nhà này sốt cà chua là hư rớt sao?"
"Vì cái gì chết hầu ba ba giống như nghe thấy được phân hương vị!?"
Nghe được chết hầu nói, ở đây siêu cấp các anh hùng mặt đều phải tái rồi, mà vừa mới ăn khoai điều còn dính sốt cà chua Nina càng là nhịn không được muốn duỗi móng vuốt: "Vi! Đức!"
"Hảo đi ~ hảo đi ~"
Chết hầu một bên đem dính có sốt cà chua tay ở Sử Thôi Khắc trên mặt lau lau, một bên mở miệng nói, "Nina tiểu cục cưng ngươi đừng có gấp, này không phải liền phải đại kết cục sao, ca tại đây bộ tiểu thuyết lên sân khấu suất như vậy thấp còn mẹ nó thiểu năng trí tuệ đến đem chính mình bài trừ ở cp hàng ngũ, này chẳng lẽ không cần bồi thường một chút chết hầu ba ba sao?"
"Ách."
Chết hầu nói, đối với Nina chớp chớp hắn xem thường tình, "Tuy rằng nói chết hầu ba ba xuất hiện lúc sau, làm cái này đại kết cục trở nên có điểm ' hương vị ', nhưng là ——"
"Chúng ta liền không cần để ý chi tiết, hảo đi?"
Đem trên tay sốt cà chua đều mạt sạch sẽ lúc sau, chết hầu quay đầu nhìn nhìn chính mình mông, sau đó quay đầu lại nhìn Sử Thôi Khắc liếc mắt một cái, "Ách, huynh đệ, có thể giúp một chút sao? Chết hầu ba ba chỉ có cái này chế phục, ta bảo đảm, ta chờ lát nữa tuyệt đối không hướng về phía ngươi mặt đánh rắm thế nào?"
Kẻ báo thù liên minh cùng người biến chủng nhóm: "......"
Vẻ mặt của hắn thoạt nhìn cũng thật chính là một chút mức độ đáng tin đều không có, bất quá đối với William · Sử Thôi Khắc cũng không cần bảo đảm.
"Gặp quỷ!"
Ngậm xì gà Kim Cương Lang nhìn vừa ra tràng liền cấp chính mình bỏ thêm một tuồng kịch chết hầu, nhịn không được trợn trắng mắt nói, "Chết hầu ngươi tới nơi này chính là vì hướng William · Sử Thôi Khắc khoe khoang ngươi mông sao?"
"Không không không, ca là như vậy không có tiết tháo người sao?"
Mọi người sôi nổi gật đầu.
"Bất quá nếu các ngươi có ai cố ý muốn mua nói......"
Mọi người sôi nổi lắc đầu.
"Hảo đi."
Chết hầu thương tâm địa thở dài, sau đó đối với Nina vươn tay, "Tới, cục cưng, bắt tay cấp chết hầu ba ba, chết hầu ba ba mang ngươi đi một cái thực hảo ngoạn địa phương."
Nina nhìn thoáng qua chết hầu, ngay sau đó không nói hai lời mà lắc đầu.
"Đừng thẹn thùng, ca bảo đảm nơi đó hảo hảo chơi."
"Không phải."
Nina khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút, "Ngươi trên tay vừa mới dính ba ba a!"
"Đó là sốt cà chua a cục cưng! Chẳng lẽ ngươi không có nghe hiểu ca hài hước? Vẫn là ngươi cho rằng ngươi vừa mới thật sự ăn tới rồi phân vị sốt cà chua? Ta......"
"A a a câm miệng!"
Nina cảm thấy chẳng sợ chỉ là tưởng tượng một chút, đều cảm thấy cái này "Có hương vị" tưởng tượng không phải người bình thường có thể tùy tiện tưởng tượng orz
Vì ngăn cản chết hầu tiếp tục nói ra cái gì "Có hương vị" nói, Nina đành phải duỗi tay cầm hắn...... Một cái tay khác, sau đó ——
Liền thấy chết hầu cùng thiểu năng trí tuệ giống nhau bắt lấy tay nàng liền tại chỗ nhảy nhảy.
Nina: "......???"
Kẻ báo thù liên minh lạnh nhạt mặt: "......"
Một chúng người biến chủng lạnh nhạt mặt thêm trợn trắng mắt: "......"
"Y? Như thế nào không thành công?"
Chết hầu kỳ quái mà tại chỗ lại nhảy hai hạ, "Tác giả rõ ràng liền tính toán viết liên động song song thế giới phiên ngoại, làm môi giới chẳng lẽ không phải ca nhất thích hợp sao? Vẫn là ca mang theo cục cưng ngươi cất cánh tư thế không rất hợp? Cho nên không có biện pháp đi đến mặt khác song song thế giới?"
"emmmmmm, tổng không có khả năng là ca tính toán đem cục cưng ngươi quải đến một cái khác thế giới lúc sau mạnh mẽ cùng ngươi tổ cp ý tưởng bị tác giả đã biết cho nên mới thất bại đi?"
......
Chết hầu luôn luôn là bị công nhận vì là yêu nhất nói hươu nói vượn, đối với hắn theo như lời sự tình, ở đây không có vài người là tin tưởng, vì thế ——
Ba Cơ duỗi tay đem tò mò muốn truy vấn Nina đoạt trở về, nắm nàng một bên đi ra ngoài còn một bên thương lượng hôm nay buổi tối ăn cái gì.
Kẻ báo thù liên minh người thông tri bên ngoài Thần Thuẫn Cục đặc công đem giấu ở chỗ tối người đều đóng gói mang về.
Người biến chủng nhóm đều vây quanh ở William · Sử Thôi Khắc bên người nhìn hắn bị Charles não thành thiểu năng trí tuệ tiểu cô nương.
Duy độc chết hầu một người lẻ loi mà đứng ở nơi đó ——
"Hảo đi, nếu này bộ tiểu thuyết vai chính là chết hầu ba ba nói, như vậy hiện tại ta đơn phương tuyên bố đây là một cái Bad Ending, nhưng là đáng tiếc này bộ tiểu thuyết vai chính là chúng ta nhất đẹp còn đặc biệt lợi hại liền tính liên hoàn quải cũng siêu cấp đáng yêu Nina tiểu cục cưng, cho nên chết hầu ba ba đành phải tuyên bố ——"
"Happy Ending!!!"
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha ha ha ha ha ha chính văn kết thúc lạp!
Siêu siêu siêu vui vẻ ~
Chương 144 mắt muốn hạt
Theo William · Sử Thôi Khắc sa lưới, tán đức · Luis ác hành bị công khai, X học viện người liền hoàn toàn mà vội lên.
Charles bọn họ không chỉ có đến một bên vội vàng cùng chính phủ nhân viên giao tiếp, một bên còn phải thời khắc chú ý dư luận phát triển, vì chính là tránh cho có người từ giữa làm phá hư, ở trên mạng mang tiết tấu, phá hư lần này "Người biến chủng cùng nhân loại hữu hảo nói chuyện với nhau" hoạt động.
Ở nhân thủ không đủ dưới tình huống, chẳng sợ một lời không hợp liền lượng móng vuốt Kim Cương Lang cùng một giây tạp ngươi một cái sân thể dục vạn Từ Vương cũng bị Charles kéo tráng đinh.
Đương nhiên, suy xét đến La Căn cùng vạn Từ Vương hai người tính tình, hai người lên sân khấu trên cơ bản là đảm đương kinh sợ tác dụng.
【 nga, chính là cùng linh vật là không sai biệt lắm đạo lý đúng không? 】
Nina lúc này đang định ở kẻ báo thù cao ốc phòng khách, bởi vì thời tiết dần dần ấm lên, cho nên Hắc Phát cô nương đã thay thời trang mùa xuân, nàng cả người lười biếng mà nằm liệt trên sô pha, đối với điện thoại bên kia tiểu đồng bọn ảo ảnh miêu nói.
Nghe được Nina nói, ảo ảnh miêu nhịn không được muốn cười phun: 【 Nina, ngươi là nghiêm túc sao? 】
La Căn liền tính, tốt xấu là bọn họ X học viện lão sư, làm học sinh ảo ảnh miêu đám người đối hắn vẫn là thực thân cận, tuy rằng hung một chút, nhưng là hung manh hung manh, đương một cái linh vật cũng không phải không thể.
Nhưng là vạn Từ Vương?
Excuse me?
Nàng như thế nào cảm giác nghĩ như thế nào như thế nào vô nghĩa đâu?
【 vạn Từ Vương cùng linh vật cư nhiên có thể nhấc lên quan hệ? 】
【 ta phi thường vui giúp ngươi đem những lời này chuyển đạt cho ta ông ngoại biết đến, khải đế. 】
Nina nhịn không được cười nói, 【 yêu cầu ta ông ngoại đến lúc đó cho ngươi xem nhìn cái gì gọi là ' linh vật mỉm cười ' sao? 】
【 ha ha ha ha ha ha! 】
Cái này ảo ảnh miêu tuyệt đối là cười tạc nứt ra, 【 ngươi xác định kia không phải ' cá mập trắng mỉm cười ' sao? 】
【 thực hảo. 】
Hắc Phát cô nương cười hì hì nói, 【 ta đã đem ngươi vừa mới nói cấp lục xuống dưới, ta tưởng ta ông ngoại phi thường có hứng thú nghe một chút. 】
【 từ từ, đừng như vậy, Nina. 】
Cái này ảo ảnh miêu nóng nảy, nàng nói, 【 ngươi đã quên chúng ta chi gian cùng trường hữu nghị sao? 】
Nói vạn Từ Vương một chút đều không giống như là linh vật gì đó, hắn bản nhân nghe xong tuyệt đối sẽ không cảm thấy không cao hứng, bởi vì ——
Vạn Từ Vương căn bản là không có tính toán đương linh vật a.
Chính là nếu nói vạn Từ Vương "Cá mập trắng mỉm cười" nói......
Ảo ảnh miêu có thể thực khẳng định, có nàng bạn trai cương lực sĩ hỗ trợ che ở phía trước, cũng khiêng không được vạn Từ Vương trả thù.
【 nga. 】
Nina lạnh nhạt địa đạo, 【 cười nhạo ta liên hoàn quải cùng trường hữu nghị sao? 】
【 ta thề, là Lý ngàn hoan đi đầu. 】 ảo ảnh miêu một chút đều không do dự mà trực tiếp bán đồng đội, 【 thân ái, ta nhưng luyến tiếc như vậy đối với ngươi. 】
Ảo ảnh miêu nói nhịn không được chọc cười Nina, nàng cùng nàng lời nói đương nhiên chỉ là chỉ đùa một chút mà thôi, rốt cuộc đến nay mới thôi dám nói vạn Từ Vương cười đến cùng cá mập trắng giống nhau bị hắn biết còn không có bị tấu người đại khái chỉ có Nina một người.
Không phải nói vượng đạt nói sẽ bị tấu, mà là đến nay mới thôi cũng xác thật là chỉ có Nina dám nói như vậy.
Hắc Phát cô nương cùng tiểu đồng bọn hàn huyên trong chốc lát lúc sau liền cắt đứt điện thoại, nằm liệt trên sô pha Nina còn không có tưởng hảo chờ lát nữa muốn làm cái gì, liền thấy Ba Cơ cùng Khắc Lâm Đặc hai người từ bên ngoài vào.
"Đã trở lại?"
Nina hướng tới bọn họ hai người vẫy vẫy móng vuốt, sau đó đã bị Ba Cơ cầm tay, hắn cúi đầu hôn hôn cái trán của nàng, cười hỏi, "Thực nhàm chán?"
"Siêu ~ cấp nhàm chán."
Nina ôm Ba Cơ cánh tay, hắn cùng Khắc Lâm Đặc hai người vừa mới mới vừa làm xong một cái tiểu nhiệm vụ, lúc này trên người còn mang theo một tia khói thuốc súng vị, nhưng là cũng không khó nghe, cho nên Hắc Phát cô nương cũng không kháng cự.
"Cảm giác gần nhất tất cả mọi người đều vội đến bay lên."
"Hảo đi, ta sai."
Ba Cơ tùy ý Nina ôm hắn cánh tay, "Ta tưởng lần sau tận lực an bài một chút thích hợp chúng ta cùng nhau hành động nhiệm vụ."
"Nhiệm vụ lần này cũng rất thích hợp."
"Nope."
Ba Cơ đối với Nina lắc lắc đầu, mỉm cười cự tuyệt nàng, "Ngươi yêu cầu nghỉ ngơi, thân ái."
Ba Cơ thừa nhận chính mình xác thật là không thể đủ đem Nina coi như là bình thường mười tám tuổi cô nương tới đối đãi, nhưng là nàng cũng không phải một cái máy móc, nàng cũng là yêu cầu nghỉ ngơi.
Đối với điểm này, kẻ báo thù liên minh mọi người cũng là tán thành, liền lấy hôm nay tình huống đảm đương ví dụ.
Ba Cơ có thể cùng Nina cùng nhau ra nhiệm vụ, cũng có thể cùng Khắc Lâm Đặc cùng nhau ra nhiệm vụ, nhưng là xét thấy Nina hôm qua mới vừa mới làm một cái nhiệm vụ, tiêu hao đại lượng sinh mệnh năng lượng, cho nên Ba Cơ liền lựa chọn cùng Khắc Lâm Đặc cùng nhau ra nhiệm vụ.
"Ta thiên, Nina."
Khắc Lâm Đặc nhìn thoáng qua không hề hình tượng mà nằm liệt trên sô pha Nina, nhịn không được mở miệng khuyên một câu, "Ngươi hiện tại cùng Ba Cơ hẳn là đang nói luyến ái đi?"
Cho nên liền hoàn toàn không cần lo lắng một chút chính mình hình tượng sao?
"Khắc Lâm Đặc, ngươi gần nhất tuổi lớn?"
Nina kinh ngạc mà nhìn đôi mắt ưng, "Khoảng thời gian trước ngươi còn nói đôi mắt đều sắp bị sáng mù đâu."
Cho nên hiện tại hỏi nàng có phải hay không cùng Ba Cơ đang nói luyến ái?
Khắc Lâm Đặc: "......"
"Ta ý tứ là, ta cho rằng yêu đương tiểu cô nương sẽ thực chú ý chính mình ở một nửa kia trước mặt hình tượng?"
Khắc Lâm Đặc xem xét Nina liếc mắt một cái, nghĩ thầm này tiểu cô nương nếu không phải bởi vì gương mặt kia đặc biệt đẹp nói, hướng về phía nàng so sánh Cát Ưu nằm liệt tư thế, căn bản không hề hình tượng đáng nói hảo sao?
Nina: "......???"
Nàng không phải luôn luôn đều như vậy đẹp đáng yêu sao?
Khắc Lâm Đặc: "......"
Hướng về phía điểm này, hắn cảm thấy Nina đương Tony nữ nhi quả thực dư dả.
"Đừng nghe Khắc Lâm Đặc nói bậy."
Ba Cơ cảm thấy toàn thế giới cũng liền hắn tiểu nữ bằng hữu có thể đem Cát Ưu nằm liệt nằm liệt đến như thế đáng yêu, "Nina ngươi muốn thế nào liền thế nào."
Dựa vào cái gì nhân gia tiểu cô nương không có cùng hắn ở bên nhau thời điểm liền sống được như vậy tiêu sái vui vẻ, cùng hắn ở bên nhau lúc sau liền sống được bó tay bó chân?
Nói nữa, nếu Ba Cơ thật sự chỉ là thích Nina gương mặt kia nói, hắn căn bản không có khả năng đối nàng xuống tay, bởi vì trước đó, bọn họ đầu tiên là bằng hữu, lại là đồng đội.
Cho nên Nina ở trước mặt hắn không có hình tượng liền không có hình tượng đi, dù sao ở hắn xem ra, đều là như vậy đáng yêu =w=
"Ba Cơ tốt nhất."
Nina một lăn long lóc từ trên sô pha bò lên, duỗi tay liền ôm lấy Ba Cơ, còn pi một tiếng ở hắn trên má rơi xuống một hôn, mặt mày mang cười mà nhìn hắn, mở miệng hỏi, "Cho nên lần sau làm nhiệm vụ đều mang lên ta hảo sao?"
Ba Cơ dùng tay sờ sờ Nina gương mặt, cười rộ lên chính như Hắc Phát cô nương theo như lời —— thực ngọt, "Coi tình huống mà định."
"Ba Cơ, ta cho rằng ngươi sẽ nói ' tốt ' hoặc là ' đương nhiên không thành vấn đề '?"
"Ngoan." Ba Cơ mở miệng nói, "Nếu thích hợp nói, ta đương nhiên sẽ vô điều kiện mà đối với ngươi nói ' tốt ' hoặc là ' đương nhiên không thành vấn đề '."
Nina: "......"
Nga.
Chính là nói hiện tại không thích hợp bái.
Tức giận nga.
"Mắt muốn mù."
Ngồi ở một bên Khắc Lâm Đặc cảm thấy chính mình quả thực chính là làm sai quyết định, cùng Ba Cơ làm xong nhiệm vụ trở về kẻ báo thù cao ốc lúc sau, hắn nên cùng hắn tách ra, làm cái gì luẩn quẩn trong lòng muốn cùng hắn cùng nhau tới tìm Nina?
Nhìn một cái đi.
Nina vẻ mặt viết ta không vui, Ba Cơ xấu lắm, kết quả đôi tay vẫn là thân mật mà ôm Ba Cơ không bỏ ——
Nói có thể hay không đừng như vậy ngoài miệng nói không muốn không muốn, thân thể lại như vậy thành thật?
"Có điểm khó khăn a."
Nghe được Khắc Lâm Đặc lẩm bẩm ra tiếng nói, Nina nhịn không được đem đầu dựa vào Ba Cơ trên vai, cười hì hì nói, "Ai làm ta như vậy thích Ba Cơ đâu."
Khắc Lâm Đặc: "......"
Hắn XJB nói cái cái quỷ gì?
Hắn nên trực tiếp an tĩnh mà tránh ra!
Khắc Lâm Đặc hiện tại nhưng xem như đã biết, mặc kệ hắn là cùng Ba Cơ liêu khởi Nina ( vừa mới làm nhiệm vụ thời điểm liền đang nói chuyện ), vẫn là cùng Nina liêu khởi Ba Cơ, kia đều là một sai lầm quyết định ——
Bởi vì này hai cái phát rồ gia hỏa rải khởi cẩu lương tới quả thực là không có nhân tính!
Hơn nữa mỗi khẩu cẩu lương đều ngọt đến muốn chết!
Quả thực so với hắn ăn bơ lạc đều còn muốn ngọt!
Khắc Lâm Đặc cảm thấy chính mình nếu gần nhất yêu cầu đi xem nha sĩ nói, như vậy nhất định không phải bởi vì chính mình ăn bơ lạc ăn quá nhiều, hoàn toàn là bởi vì bị Nina cùng Ba Cơ hai người ngạnh tắc cẩu lương cấp ngọt hư.
Vì thế Khắc Lâm Đặc không nói hai lời mà liền lựa chọn nói sang chuyện khác: "Vượng đạt cùng Bì Đặc La không phải hồi X học viện sao? Nina ngươi có rảnh như thế nào không đi theo cùng nơi đi?"
Dù sao Nina cũng là X học viện một viên, trở về liền cùng về nhà không có bất luận cái gì khác nhau hảo sao?
Nina: "......"
Xác thật là không có gì khác nhau.
Bởi vì nàng ba đã từng thực nghiêm túc mà đối nàng cùng Laura nói ——
X học viện cho nhà hắn cảm giác, cho nên hy vọng các nàng cũng đem nơi này coi như trong nhà giống nhau đối đãi.
Nina cùng Laura: "......"
Nga.
Chẳng lẽ không phải bởi vì La Căn không có tiền mua phòng ở sao?
Bị vạch trần La Căn: "......"
Trở lại chuyện chính, tuy rằng ở những người khác trong mắt, X học viện tương đương Nina gia, nhưng là đối Nina tới nói, này vẫn là tiến hành cùng lúc gian đoạn ——
Không khảo thí thời điểm, đó là ấm áp gia.
Khảo thí thời điểm, đó là ác mộng.
"Hiện tại Charles bọn họ tất cả đều bận rộn xử lý William · Sử Thôi Khắc cùng tán đức · Luis sự tình, đặc biệt là X chiến cảnh người, quả thực vội đến bay lên."
Nghe được Nina nói, Khắc Lâm Đặc nhìn nàng một cái: "Cho nên?"
"Cho nên lúc này ta sao có thể trở về? Phải biết rằng khải đế bọn họ hiện tại đã khảo tám trăm lần thí, kết quả còn có tám trăm lần thí muốn khảo hảo sao?"
Tưởng tượng đến khảo thí liền liên tưởng đến ác mộng Nina tỏ vẻ ——
Trong khoảng thời gian này!
Kiên quyết không trở về X học viện!
Phải biết rằng X học viện các lão sư một khi không rảnh, an bài học sinh phương thức quả thực phát rồ a!
Nina nói làm Ba Cơ cùng Khắc Lâm Đặc hai người đều nhịn không được nở nụ cười, thực hiển nhiên bọn họ còn nhớ rõ lúc trước Nina từ X học viện vừa trở về kẻ báo thù cao ốc thời điểm, cùng bọn họ nói khởi chính mình liên hoàn quải sự tình.
"Vậy ngươi trong khoảng thời gian này xác thật là rất nhàm chán."
Khắc Lâm Đặc tổng kết một câu, bởi vì gần nhất đại gia giống như đều vội đến bay lên, nếu không nói kẻ báo thù cao ốc cũng sẽ không như vậy an tĩnh.
"Cũng liền hôm nay lạp."
Nina nói, cặp kia xinh đẹp mắt to lập tức sáng lên, "Lần trước Vi Đức không thể hiểu được mà xuất hiện nói một đống lớn lung tung rối loạn nói, ta còn không có tới kịp hỏi hắn là chuyện như thế nào đâu, hắn liền lại đi làm nhiệm vụ."
"Cũng may hắn nhiệm vụ làm xong lạp, phía trước hắn cho ta gọi điện thoại, nói tối nay là có thể đủ trở về."
Nói thật ra lời nói, nếu lúc ấy không phải bị Ba Cơ lôi đi nói, Nina tuyệt đối sẽ lưu lại hỏi chết hầu hắn nói những lời này đó là có ý tứ gì ——
Bởi vì vừa nghe liền phi thường thú vị.
Ba Cơ: "......"
Suy xét đến chết hầu đầu tiên là giáo Nina "Hai người đi xem điện ảnh so một người đi xem điện ảnh thú vị nhiều", lại là giáo Nina "Một giây đem XXX cắt thành khoai lát" lúc sau, Ba Cơ cảm thấy ——
Mặc kệ Nina cảm thấy lại như thế nào thú vị, hắn đều giống như không nên lại làm cho bọn họ gia tiểu cô nương cùng chết hầu lại tiếp xúc.
Chỉ là Ba Cơ là như vậy tưởng, lại hoàn toàn vô pháp ngăn cản chết hầu đã đến, hoặc là nói mặc dù là Tony phân phó Jarvis cấm chết hầu tiến vào, cũng lấy hắn không có biện pháp.
Ai làm chết hầu có được một cái nháy mắt di động đai lưng đâu?
"Nói thật ra lời nói, nhìn đến nơi này chết hầu ba ba biết rất nhiều cục cưng nhóm đều muốn hỏi ——"
Tựa như lần trước giống nhau, trực tiếp từ giữa không trung rơi xuống chết hầu trực tiếp đặt mông nện ở trên bàn.
Cũng may Tony suy xét đến ở tại kẻ báo thù cao ốc thành viên trên cơ bản không phải cái gì người thường, cho nên cái bàn là trải qua gia cố, mặc dù là một cái chết hầu nện xuống tới, cũng không có xuất hiện hắn bị tạp toái pha lê mảnh nhỏ trát đặt mông thảm thiết sự kiện.
"Nháy mắt di động đai lưng không phải không thể khống chế được lạc điểm sao? Chết hầu không phải đã từng trải qua dùng nháy mắt di động đai lưng chạy trốn, kết quả không chỉ có không có chạy trốn, ngược lại là cùng ngốc bức giống nhau đem chính mình đưa đến người khác trước mặt sao?"
"Một khi đã như vậy vì cái gì mỗi bộ tiểu thuyết mỗi cái chết hầu mỗi lần muốn đi kẻ báo thù cao ốc thời điểm đều có thể đủ thuận lợi vậy?"
"Nếu cục cưng nhóm thành tâm thành ý mà đặt câu hỏi, như vậy chết hầu ba ba tự nhiên sẽ đại phát từ bi mà nói cho các ngươi ——"
"Không sai, nháy mắt di động đai lưng xác thật là không thể khống chế được lạc điểm, các ngươi nói qua kia kiện ngốc bức sự chết hầu ba ba cũng làm quá, đến nỗi nếu như vậy vì cái gì mỗi bộ tiểu thuyết mỗi cái chết hầu mỗi lần có thể thuận lợi mà xuất hiện ở kẻ báo thù cao ốc?"
"Tác giả không như vậy viết nàng không nghĩ làm sao!?"
Nhìn không thể hiểu được mà xuất hiện lại không thể hiểu được mà nói một đống lớn không thể hiểu được nói chết hầu, lục tục trở lại kẻ báo thù cao ốc kẻ báo thù nhóm: "......???"
"Jarvis, giúp ta trí điện cách vách đại con dơi, hỏi một chút bọn họ bên kia a tạp mỗ bệnh viện tâm thần còn thu không thu bệnh tâm thần."
Bởi vì chết hầu đột nhiên xuất hiện, mà làm cho nguyên bản hẳn là bị Tony uống tiến trong miệng cà phê hiện tại tiện nghi hắn quần áo orz
Vị này kẻ báo thù cao ốc sở hữu giả bình tĩnh mà nhìn bùm bùm mà nói xong một đoạn tấu đơn chết hầu, sau đó đặc biệt bình tĩnh mà mở miệng tiếp tục nói, "Ăn trụ phí dụng ta bao."
Chết hầu nghe được Tony nói, tức khắc gian dùng một loại đặc biệt chờ mong ánh mắt nhìn hắn, đặt câu hỏi nói: "Tìm nữ nhân bạch bạch bạch phí dụng cũng bao sao?"
Tuy rằng cũng không có nhìn đến chết hầu đặc biệt chờ mong ánh mắt, nhưng là nghe được hắn đặc biệt chờ mong ngữ khí Tony: "......"
"Đừng nháo, Vi Đức."
Nina duỗi tay nhấc lên Vi Đức mặt nạ bảo hộ liền nắm lên một bên nước Pháp bánh mì hướng hắn trong miệng một tắc, ngay sau đó quay đầu đối Tony nói, "Tư Tháp Khắc tiên sinh, ngài đi trước đổi thân quần áo đi, ta bảo đảm, chờ lát nữa ngài nếu là tưởng tấu hắn nói, ta giúp ngươi ấn trụ hắn thế nào?"
Đối với triều hắn cười đến so với mật còn ngọt hơn Nina, Tony còn có thể làm sao bây giờ? Đương nhiên là ngoan ngoãn mà đi thay quần áo, rốt cuộc ——
Ướt lộc cộc tư vị cũng thật không dễ chịu.
Chờ Tony đi rồi lúc sau, Nina mới nhìn về phía chết hầu: "Vi Đức, theo như ngươi nói mấy lần, xuất hiện đi cửa chính hảo sao?"
"Ta thiên, cục cưng ngươi biết vừa mới thiếu chút nữa cho ta tới một cái thâm hầu sao?"
Luống cuống tay chân mà đem Nina thọc tiến chính mình trong miệng nước Pháp bánh mì lấy ra tới lúc sau, chết hầu vẻ mặt kinh hồn chưa định mà đối Hắc Phát cô nương nói, "Một đoạn thời gian không gặp, Nina tiểu cục cưng ngươi tốc độ xe làm chết hầu ba ba có điểm phương a."
Nina: "......???"
"Thâm hầu?" Hắc Phát cô nương nhìn thoáng qua bị chết hầu lấy ở trên tay nước Pháp bánh mì, sau đó mở miệng nói, "Đừng nói giỡn, ta cố ý tuyển một tiết tương đối đoản."
"Nhưng là nó thô a!"
Nina: "......???"
Ba Cơ: "......"
Hắn quyết định ——
Xác thật là hẳn là làm Nina thiếu cùng chết hầu chơi như vậy nhiều.
#######
Tuy rằng chết hầu lên sân khấu phương thức chọc giận kẻ báo thù cao ốc chủ nhân, nhưng là suy xét đến Nina ở Tony đổi hảo quần áo trở về lúc sau, thật sự ấn chết hầu cấp Tony tấu một đốn lúc sau, vị này kẻ báo thù cao ốc người sở hữu liền cố mà làm mà làm hắn đãi ở chỗ này.
Hoàn toàn không dự đoán được Nina thật sự ấn chính mình bị Tony tấu một đốn chết hầu: "......???"
"Này cùng nói tốt không giống nhau."
Chết hầu vẻ mặt giống như chịu khổ tra nam vứt bỏ bộ dáng đối Nina nói, "Nina tiểu cục cưng ngươi thật sự ấn chết hầu ba ba cấp cái kia mạn uy lùn phú soái tấu!!!?"
"Ai nói với ngươi hảo?"
Nina vô ngữ mà xem xét chết hầu liếc mắt một cái, sau đó nói, "Này trách ta sao? Là làm ngươi luôn là không đi cửa chính?"
"Vấn đề là đi cửa chính nói trên thế giới này có bao nhiêu địa phương là ta không thể đi?"
Nina: "......"
Hình như là nga.
"Nói nữa, tiểu trùng mỗi lần còn không phải cùng bắn X giống nhau bắn tơ nhện lên sân khấu sao? Chết hầu ba ba đương nhiên là không thể bại bởi hắn."
Nghĩ đến chính mình vừa mới bị Nina ấn cấp Tony tấu một đốn, vẫn như cũ cảm thấy thập phần bi phẫn chết hầu mở miệng nói, "Ta mặc kệ, Nina ngươi vừa mới vô tình mà thương tổn chết hầu ba ba tâm, nhưng là suy xét đến ngươi như vậy đáng yêu, chết hầu ba ba quyết định lại cho ngươi một lần một lần nữa có được ta cơ hội."
Nói, chết hầu đối với Nina chớp chớp cặp kia xem thường tình, dùng một loại thực chờ mong ánh mắt nhìn nàng, toàn thân tràn ngập —— mau đem ta ấn đến trên tường! Hết sức hôn ta!
Ba Cơ · chính quy bạn trai · Barnes: "......"
Đối với chết người hầu vừa bước tràng liền hoàn toàn xem nhẹ hắn chuyện này, Ba Cơ căn bản không thèm để ý, nhưng là này cũng không đại biểu hắn hoàn toàn không thèm để ý hắn cái này dã nam nhân làm trò chính mình mặt nhưng dùng sức mà liêu Nina.
Cho nên Ba Cơ một bên nắm lên trên bàn bày nước Pháp bánh mì, cách mặt nạ bảo hộ cũng hướng chết hầu trong miệng ngạnh tắc, một bên duỗi tay kéo Nina, đem nàng kéo vào chính mình trong lòng ngực.
Cũng không biết là Ba Cơ sức lực quá lớn, vẫn là chết hầu mặt nạ bảo hộ co dãn thực hảo, Ba Cơ cách mặt nạ bảo hộ cư nhiên thật đúng là chính là đem nước Pháp bánh mì nhét vào hắn trong miệng orz
Tuy rằng Ba Cơ buông lỏng tay, nước Pháp bánh mì đã bị bắn ra tới.
"Ngươi hết hy vọng đi!"
Chết hầu xoá sạch Ba Cơ tay, dùng một loại —— ta là trinh tiết liệt phụ ngữ khí chém đinh chặt sắt mà nói, "Trừ bỏ Nina tiểu cục cưng ở ngoài, ta sẽ không để cho người khác cho ta chơi thâm hầu!"
"Chẳng sợ cách bộ ( mặt ) bộ ( tráo ) cũng không được!"
Ba Cơ: "......"
Hắn rốt cuộc biết hắn nhạc phụ đại nhân vì cái gì tam câu nói trong vòng là có thể đủ cùng chết hầu đánh nhau rồi.
......
......
......
Ách.
Suy xét đến La Căn hiện tại đối Ba Cơ thái độ, Ba Cơ nếu là dám đảm đương mặt kêu Kim Cương Lang một câu nhạc phụ đại nhân nói, như vậy hắn tuyệt đối có hi vọng trở thành đánh vỡ chết hầu ngắn nhất tam câu nói ký lục người ——
Một câu là có thể đủ làm La Căn cùng hắn đánh lên tới.
"Ách."
Nina nhìn thoáng qua chính mình bạn trai sắc mặt, không nói hai lời liền chụt một tiếng thân thân hắn môi, sau đó quay đầu liền đối chết hầu nói, "Vi Đức, tiểu tâm ta lại ấn ngươi cấp Ba Cơ tấu một đốn nga."
"Úc!"
Chết hầu nghe được Nina nói, Tây Thi phủng tâm mà đối nàng nói, "Xét thấy tác giả đối tiếng Trung ca khúc tương đối thục, ca cảm thấy chính mình hiện tại có thể cấp cục cưng ngươi xướng một trăm tám mươi đầu về đau lòng ca khúc."
Nina nhịn không được bị chết hầu đậu cười, "Ngươi sẽ nói tiếng Trung sao? Vi Đức."
Chết hầu: "......"
Mẹ gia!
Hắn vừa rồi hình như thiểu năng trí tuệ orz
Nhìn đến chết hầu vẻ mặt —— ta không có khả năng như vậy ngốc bức bộ dáng, Nina càng là hết sức vui mừng mà nở nụ cười, chỉ là nàng nhưng không có đã quên chính sự: "Vi Đức, ngươi hẳn là không có quên ngươi tới tìm ta nguyên nhân đi?"
"Nga, chết hầu ba ba đương nhiên không có quên mất."
Hắn xốc lên mặt nạ bảo hộ, lộ ra nửa khuôn mặt, một bên ăn nước Pháp bánh mì một bên mở miệng nói, "Rốt cuộc đối với các ngươi tới nói đã qua đi mấy tháng thời gian, nhưng là đối với chết hầu ba ba tới nói, bất quá là điểm đánh ' chương trước ' công phu mà thôi."
"Nói nữa, đây chính là chết hầu ba ba ở cái này tác giả nơi này lần đầu tiên ở đại kết cục bên trong xuất hiện như vậy đại độ dài, quả thực thật đáng mừng hảo sao? Tuy rằng cái này đại kết cục bởi vì chết hầu ba ba trở nên như vậy ' có hương vị ', còn bị nhất bang đang ở tính toán muốn đi ăn khoai điều cục cưng nhóm khiếu nại, but......"
"Này không quan trọng."
Nhìn nói nói liền tự động oai lâu chết hầu, Nina: "......???"
Này xác thật là không quan trọng!
Chính là ngươi vì cái gì nói nhiều như vậy?
"Đừng có gấp, cục cưng, ngươi hẳn là biết có chút giải thích tựa như ngươi thượng WC, nó là yêu cầu ấp ủ."
Chết hầu ăn xong nước Pháp bánh mì lúc sau, mới mở miệng tiếp tục nói, "Tựa như chết hầu ba ba cùng ngươi nói liên động phiên ngoại, tuy rằng mỗi lần tác giả đều là XJB viết, nhưng là suy xét đến nàng XJB xả công lực cũng chẳng ra gì, ta tưởng nàng hiện tại liền đuổi kịp WC giống nhau, đang ở ấp ủ song song thế giới cốt truyện ——"
"Tuy rằng cái này tác giả lấy không có cốt truyện nổi danh."
"Song song thế giới?"
Nina nhất cảm thấy hứng thú chính là cái này.
"Không sai, ngươi biết hiện tại tác giả não động so chết hầu ba ba mặt trăng mặt ngoài còn muốn thanh kỳ, chỉ là ra cửa chơi cái trảo oa oa cơ là có thể đủ đem cái này coi như siêu năng lực ấn ở nữ chính trên người cũng là không ai."
"Chết hầu ba ba không thể không nói, cái này siêu năng lực trừ bỏ giúp Eve đem siêu cấp anh hùng siêu cấp vai ác đều bắt được cùng cái thế giới ở ngoài, cũng liền ở bắt ngươi nhóm chơi liên động phiên ngoại thời điểm xuất sắc nhất."
Nghe hiểu chết hầu là lời nói, hơn nữa không có đem hắn nói coi như là nói hươu nói vượn Nina ánh mắt sáng lên, há mồm lại hỏi, "Vi Đức, ý của ngươi là......"
Chỉ là Hắc Phát cô nương nói còn không có hỏi ra khẩu, nàng lại đột nhiên tại chỗ biến mất.
Nguyên bản còn ôm Nina Ba Cơ: "......???"
Trong khoảng thời gian này tính toán ngày đêm dán Nina cọ một cọ liên động phiên ngoại chết hầu hỏng mất ôm đầu: "......Nooooooo!!!"
Hắn liền tưởng cọ một cọ liên động phiên ngoại làm sao vậy!?
Tác giả có lời muốn nói: Phì pi: Hỏi một cái nghiêm túc vấn đề ——
Phục liên độc thân cẩu lại không phải ta, vì cái gì mỗi lần bị ngược người đều là ta!!? Ta làm sai cái gì!!?
Chương 145 khốc huyễn đến không bằng hữu
Xuyên qua thứ nguyên là cái gì cảm giác?
Nina tỏ vẻ tốc độ quá nhanh, thời gian quá ngắn, nàng còn không có tới kịp hảo hảo cảm thụ liền trực tiếp nhảy quá cao trào kết thúc orz
Còn đắm chìm ở bạn gái ở chính mình trong lòng ngực trực tiếp biến mất Ba Cơ: "......"
Cho nên nói quả nhiên hay là nên đem chết hầu kéo vào sổ đen a.
Bất quá tuy rằng toàn bộ quá trình lại mau lại đoản, nhưng là Nina không đến mức liền chính mình đã xảy ra cái gì đều hoàn toàn không biết.
Rốt cuộc thượng một giây chết hầu còn ở cùng bọn họ nói cái gì liên động phiên ngoại, cái gì song song thế giới, sau đó giây tiếp theo nàng liền không thể hiểu được mà từ kẻ báo thù cao ốc phòng khách đi tới một cái xa lạ địa phương, bên người Ba Cơ cùng chết hầu cũng biến thành hai cái lớn lên siêu đẹp tiểu tỷ tỷ.
Càng quan trọng là ——
Này hai cái lớn lên siêu đẹp tiểu tỷ tỷ một cái kêu Eve, một cái kêu A Lị đạt · hoài đặc.
Nina: "......!!!???"
"Eve!?"
Nina nhìn thoáng qua bên trái điềm mỹ tiểu tỷ tỷ, thấy nàng gật gật đầu lúc sau, nàng liền quay đầu nhìn về phía bên phải mỹ nhan tiểu tỷ tỷ, "A Lị đạt · hoài đặc?"
"Ân hừ."
A Lị đạt đôi tay ôm cánh tay, môi đỏ hơi hơi một câu, "Ngươi biết chúng ta? Cục cưng."
Nghe được A Lị đạt câu kia "Cục cưng", bị nàng dùng đồng dạng màu xanh xám đôi mắt nhìn chăm chú vào, Nina chỉ cảm thấy đầu quả tim giống như có điểm tô tê dại.
Hắc Phát cô nương nhịn không được đối với nàng lộ ra một cái so với mật còn ngọt hơn mỉm cười, "Đúng vậy đúng vậy, ta biết các ngươi."
Nina cùng Natasha, Diana hai vị nữ siêu cấp anh hùng quan hệ đều phi thường hảo, mà trước mắt vị này A Lị đạt · hoài đặc nào đó khí chất cùng các nàng lại như vậy giống, cái này làm cho Hắc Phát cô nương đối nàng nhiều vài phần thân cận.
"Vi Đức cùng ta nói rồi các ngươi, ngồi chờ bị liêu tiểu ngọt bao Eve cùng liêu đến bay lên tài xế già A Lị đạt."
Hắc Phát cô nương đôi mắt màu xanh xám kia sạch sẽ lại sáng ngời, nàng dùng một loại đặc biệt chờ mong ánh mắt nhìn trước mắt hai cái tiểu tỷ tỷ, "Vi Đức còn nói Eve ngươi năng lực có thể làm người xuyên qua thứ nguyên đúng không? Cho nên chúng ta hiện tại xuyên qua thứ nguyên sao? Ta hiện tại ở song song thế giới sao?"
Nhìn đến Nina như vậy...... Hưng phấn lại chờ mong phản ứng, A Lị đạt cùng Eve hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đều nhịn không được cười một chút.
"Vi Đức, hảo đi, ta biết lại là hắn."
Lúc trước đồng dạng là bởi vì chết hầu cho nên mới biết xuyên qua thứ nguyên chuyện này A Lị đạt lắc lắc đầu, cảm thấy một chút cũng không ngoài ý muốn, bất quá làm nàng cảm thấy ngoài ý muốn chính là Nina thái độ cùng phản ứng.
"Vi Đức cùng ngươi nói như vậy, ngươi liền như vậy tin?"
A Lị đạt nhìn về phía Nina, cùng tự mang giảm linh quang hoàn Eve bất đồng, nàng nhìn ra được Nina là chân chính mười tám tuổi cô nương, trên người kia cổ tính trẻ con thiên chân cùng dũng cảm tiến tới quả thực không chút nào che dấu.
"Tuy rằng Charles bọn họ đều không tin Vi Đức lời nói, cảm thấy hắn ở nói hươu nói vượn, nhưng là ta cảm thấy hắn nói sự tình cũng chưa chắc không phải thật sự."
Hắc Phát cô nương ngay thẳng mà nói, "Hơn nữa sự thật chứng minh, hắn nói đích xác thật là thật sự không phải sao?"
Nghe được Nina nói, Eve nhịn không được nhìn nàng một cái, bởi vì tự thân trải qua nguyên nhân, cho nên nàng nguyên bản cho rằng Nina là bởi vì biết mạn uy DC từ từ này đó truyện tranh điện ảnh sau đó vượt thứ nguyên đến siêu cấp anh hùng thế giới ——
Nói cách khác có mấy người sẽ đem cái chết hầu nói hươu nói vượn thật sự đâu?
Chính là hiện tại nghe được Nina nói như vậy, nàng là cái thuần dân bản xứ?
"Ha ha, cục cưng ngươi quá thú vị."
A Lị đạt làm một cái nhan cẩu, cửa thứ nhất chú đương nhiên là đối phương mặt, vừa lúc Nina cũng lớn lên siêu đẹp, lúc này thấy nàng như vậy thú vị, đối nàng hảo cảm độ tự nhiên là upup mà hướng lên trên trướng.
Nghe Nina ý tứ là ——
Mặc kệ chết hầu có phải hay không nói hươu nói vượn, kia đều trước tin bái, dù sao lại không có hại đúng không?
"Ta kêu Nina · Portman, các ngươi có thể kêu ta Nina."
Nina từ trước đến nay là cái lớn mật, lại còn có rất có mạo hiểm tinh thần, chẳng sợ lúc này không thể hiểu được mà đi vào một cái xa lạ địa phương, mới cùng A Lị đạt cùng Eve hai người lần đầu tiên gặp mặt, nhưng là nàng đáy lòng lại không có nửa phần sợ hãi hoặc là sợ hãi, tràn đầy đều là hưng phấn cùng kích thích ——
Xuyên qua thứ nguyên!?
Oa nga.
Nghe liền cảm thấy siêu khốc hảo sao!?
"Hảo, Nina."
A Lị đạt đối với Nina cười cười, sau đó nói, "Eve năng lực xác thật là xuyên qua thứ nguyên, nguyên bản chỉ là chúng ta hai người, nhưng là không nghĩ tới đã xảy ra một chút tiểu ngoài ý muốn, không cẩn thận đem ngươi cũng cùng nhau kéo qua tới."
"Này cũng thật chính là quá tuyệt vời."
Nina nghe được A Lị đạt nói, cặp kia màu xanh xám mắt to giống như là nhiễm nhỏ vụn tinh quang dường như, "Ta ý tứ là ——"
"Đây là cái siêu bổng ngoài ý muốn không phải sao? Nói cách khác ta tưởng ta đời này đại khái cũng không có cơ hội nhìn thấy các ngươi."
Nghe được Nina nói, bị nàng dùng như vậy trắng ra đến phảng phất đang nói —— ta nhìn đến các ngươi quả thực siêu vui vẻ ánh mắt nhìn chằm chằm, tuy là đã có một cái hài tử Eve cũng nhịn không được có điểm ngượng ngùng.
"Không cứu ngươi, Eve."
A Lị đạt nhìn đến Eve phản ứng, nhịn không được lắc lắc đầu, "Ngươi như thế nào dễ dàng như vậy mặt đỏ?"
A Lị đạt thừa nhận chính mình thực sẽ liêu, cho nên lúc trước lần đầu tiên gặp mặt thời điểm Eve mặt đỏ thực bình thường, nhưng là ——
Nina vẫn là cái hài tử đâu.
Lại còn có không có bắt đầu liêu đâu.
Eve liền ngượng ngùng?
"Không có biện pháp." Eve nhịn không được che mặt, "A Lị đạt ngươi không cảm thấy ánh mắt của nàng thực dễ dàng làm người thẹn thùng sao?"
Đều nói một người đôi mắt là tâm linh cửa sổ, giống Nina như vậy ngay thẳng cô nương, đương nàng dùng một đôi mắt nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào ngươi thời điểm, quả thực làm người có loại nàng muốn đem chính mình chỉnh trái tim đều móc ra tới cấp người khác xem cảm giác.
Lớn mật lại cực nóng cảm xúc biểu đạt quả thực thực dễ dàng làm người ngượng ngùng hảo sao?
"Ai, kia làm sao bây giờ?"
Nina bên người nhận thức cô nương nhưng không có Eve dễ dàng như vậy thẹn thùng, cho dù là Peter, đại khái bởi vì là nam hài tử quan hệ, mặc dù cảm thấy thẹn thùng hoặc là ngượng ngùng đều sẽ căng da đầu ngạnh căng đi xuống.
Cho nên nghe được Eve nói như vậy, Nina có điểm buồn rầu mà nói, "Chính là ngươi liền cùng vượng đạt giống nhau siêu đáng yêu a, làm ta luôn là nhịn không được muốn nhìn xem ngươi."
"Oa nga."
Nghe được Nina nói, A Lị đạt nhịn không được ánh mắt sáng lên, cười đối Hắc Phát cô nương giơ ngón tay cái lên, "Hiện tại tiểu cô nương có thể sao."
"Đi đi đi, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện đi."
A Lị đạt duỗi tay trực tiếp một tả một hữu mà câu lấy Nina cùng Eve bả vai, lôi kéo hai cái tiểu cô nương liền đi rồi.
Lần đầu tiên không thể hiểu được mà bị uống say Eve kéo đến song song thế giới, A Lị đạt cũng đã thong dong bình tĩnh đến đi theo cách vách lữ cái du dường như, lúc này nàng cũng không biết cùng Eve xuyên qua nhiều ít cái thứ nguyên, đã sớm lơ lỏng bình thường đến cùng hằng ngày uống nước ăn cơm dường như.
Cùng trước vài lần xuyên qua thứ nguyên giống nhau, A Lị đạt cùng Eve hai cái tài xế già ( chỉ xuyên qua thứ nguyên chuyện này ) đi vào một cái tân song song thế giới lúc sau đệ nhất kiện phải làm sự tình đương nhiên là trước làm rõ ràng nơi này thời gian tuyến.
......
......
......
Tuy rằng Eve cảm thấy các nàng mỗi lần xuyên qua thứ nguyên song song thế giới thời gian tuyến đều cùng nàng xem qua bất luận cái gì một bộ điện ảnh xả không thượng nửa mao tiền quan hệ orz
Đối với thời gian tuyến gì đó, xuyên qua thứ nguyên manh tân Nina nhưng thật ra không thế nào cảm thấy hứng thú, nàng tương đối cảm thấy hứng thú chính là ——
"Cho nên chúng ta ở thế giới này có thể nhìn đến hoàn toàn mới kẻ báo thù liên minh, hoàn toàn mới X học viện cùng Huynh Đệ Hội sao? Nga nga nga, còn có hoàn toàn mới chính nghĩa liên minh, hoàn toàn mới tạp luân gia tộc, hoàn toàn mới BAU vân vân người?"
"Không nhất định."
A Lị đạt tuy rằng không nghĩ đả kích tiểu cô nương nhiệt tình, nhưng là lại không thể không nói, "Bởi vì mỗi lần ta cùng Eve xuyên qua thứ nguyên thời điểm, song song thế giới đều là bất đồng, có đôi khi chỉ có kẻ báo thù liên minh, hoặc là chỉ có người biến chủng, hoặc là chỉ là chính nghĩa liên minh từ từ."
"Mỗi lần? A Lị đạt, Eve các ngươi là sinh hoạt ở cùng cái thế giới sao?"
"Không phải."
Eve đối với Nina cái loại này —— oa nga Eve ngươi năng lực thật ngầu quả thực siêu tán ngươi quả thực quá bổng lạp —— ánh mắt có điểm vô pháp chống cự, "Chỉ là bởi vì một cái ngoài ý muốn, ta cùng A Lị đạt nhận thức, sau đó ngẫu nhiên xuyên qua thứ nguyên thời điểm sẽ ước thượng nàng."
"Siêu khốc, ngày thường ta chỉ là cùng vượng đạt, khải đế bọn họ ước đi ra ngoài đi dạo phố mà thôi, nhiều lắm chính là ước đi ra ngoài làm nhiệm vụ, các ngươi cư nhiên có thể ước cùng nhau xuyên qua thứ nguyên?"
Nina cảm thấy cái này hẹn hò phương thức quả thực khốc huyễn đến không bằng hữu.
"Nếu ngươi tưởng nói, lần sau cũng ước ngươi?"
Tuy rằng nói Nina cùng Eve tính cách không rất giống, nhưng là không thể không nói, hai cái cô nương đều là đặc biệt nhận người thích, nếu người khác thích Eve là bởi vì nàng lại ngọt lại ấm nói, như vậy thích Nina liền nhất định là bởi vì nàng không chút nào che dấu thẳng thắn trắng ra.
Tựa như hiện tại, nghe được Eve nói lúc sau, Hắc Phát cô nương đôi mắt tức khắc gian liền sáng lên, nàng không chút nào che dấu chính mình nhảy lên ánh mắt đuôi mắt gian sung sướng cùng hưng phấn: "A a a Eve ta siêu thích ngươi, liền so thích Ba Cơ còn muốn thiếu chút nữa điểm mà thôi."
"Oa nga, Ba Cơ?"
Nghe được Nina nói, nguyên bản cầm di động tra cái này song song thế giới tư liệu A Lị đạt tức khắc gian buông xuống di động, cùng Eve hai người nhìn về phía Hắc Phát cô nương.
"Làm sao vậy?"
Nina chớp chớp mắt, nghĩ đến A Lị đạt cùng Eve các nàng thế giới cũng sẽ có Ba Cơ, nàng mở miệng hỏi, "Các ngươi cũng thích Ba Cơ sao?"
Mới vừa hỏi ra khẩu, không đợi A Lị đạt cùng Eve hai người trả lời, Hắc Phát cô nương liền tiếp tục nói, "Thích cũng bình thường lạp, các ngươi ngẫm lại, Ba Cơ như vậy đẹp, trong ánh mắt còn có biển sao trời mênh mông, người lại siêu hảo siêu ấm, hơn nữa lại như vậy lợi hại, còn có còn có, các ngươi không cảm thấy Ba Cơ cười rộ lên siêu cấp ngọt sao?"
Nói tới đây, Nina nhịn không được bụm mặt, "emmmm, thân thân cũng hảo ngọt a (*ω╲*)"
Eve: "......"
Giống như ăn điểm cẩu lương?
A Lị đạt: "......"
Năm đó nên đẩy vào đông chiến sĩ!
Cùng tư tháp khắc kết hôn nhiều năm vẫn như cũ ngọt ngọt ngào ngào Eve cùng với cùng Wayne mỗi ngày đều đi theo tình yêu cuồng nhiệt kỳ A Lị đạt đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đã bị Nina cái này tân tiểu bằng hữu ngạnh tắc một miệng cẩu lương, đang chuẩn bị nói điểm cái gì, liền nghe được một trận ầm ỹ thanh.
Nina ba người theo tiếng nhìn lại, liền thấy vài đạo hình bóng quen thuộc xuất hiện ở các nàng trước mắt.
"Oa nga, đội trưởng? Tư Tháp Khắc tiên sinh? Còn có Natasha......"
Nina ánh mắt sáng lên, lần đầu tiên nhìn đến song song thế giới kẻ báo thù nhóm nàng hiển nhiên thập phần hưng phấn, nhưng là ——
"Từ từ!"
"Bọn họ vì cái gì muốn tấu ta Ba Cơ!!!?"
Tác giả có lời muốn nói: Nghe được Nina các loại si hán Ba Cơ.
Đối Eve lì lợm la liếm mới đắc thủ tư tháp khắc: "......"
Đối A Lị đạt dùng hết thủ đoạn mới thượng vị Wayne: "......"
Hừ!
Hâm mộ!
Chương 146 ai mẹ nó là Ba Cơ ( canh hai )
Đương Mỹ Quốc đội trưởng cùng hắc quả phụ bọn họ bắt đầu hoài nghi Thần Thuẫn Cục lẫn vào rắn chín đầu thời điểm, lại không có nghĩ đến liền tao ngộ tới rồi rắn chín đầu tập kích.
Càng thêm làm cho bọn họ không nghĩ tới chính là, rắn chín đầu người cư nhiên như vậy trắng trợn táo bạo, không kiêng nể gì mà liền trực tiếp ở phồn hoa mảnh đất trực tiếp động thủ.
"Natasha, cấp Stark điện thoại bát thông sao?"
Ở rắn chín đầu hỏa lực cường công dưới, Mỹ Quốc đội trưởng không thể không từ bỏ bọn họ xe, bị bắt tìm kiếm che lấp vật tới tránh né đối phương xạ kích.
"Bát thông, Stark lập tức liền đến."
Hắc quả phụ tùy tay nắm lên địa phương súng ống, quay đầu nhìn Mỹ Quốc đội trưởng liếc mắt một cái, "Ta đã nói rồi, Cap, vào đông chiến sĩ kia cũng không phải một cái u linh truyền thuyết."
Nghe được hắc quả phụ nói, liệp ưng nghĩ tới vừa mới một thương (súng) liền khiến cho bọn họ không thể không bỏ xe bảo mệnh che mặt nam tử, lập tức mở miệng nói: "Ta nhưng thật ra hy vọng hắn xác thật là cái u linh truyền thuyết mà thôi."
"Tuy rằng liền trước mắt tình huống xem ra, này căn bản không có khả năng."
"Xin lỗi, Sam, liên lụy ngươi."
Mỹ Quốc đội trưởng nhìn liệp ưng liếc mắt một cái, cặp kia như biển rộng lam đôi mắt mang theo xin lỗi mà nhìn về phía hắn, "Trên thực tế ngươi nguyên bản liền không cần thiết tham dự đến chuyện như vậy tới."
Rốt cuộc liệp ưng thân phận cùng bọn họ bất đồng, mặc kệ là đề cập đến Thần Thuẫn Cục nội có rắn chín đầu nằm vùng sự tình, vẫn là thân là kẻ báo thù liên minh bọn họ bị rắn chín đầu theo dõi, từ bản chất đều cùng liệp ưng không có bất luận cái gì quan hệ.
Trừ bỏ hắn nhận thức Mỹ Quốc đội trưởng ở ngoài.
"Đừng nói như vậy, anh em."
Thiên tính lạc quan liệp ưng mặc dù là không thể hiểu được mà đụng tới như vậy xui xẻo chuyện này, hắn vẫn như cũ không có bất luận cái gì oán giận hoặc là bất mãn, đối mặt Mỹ Quốc đội trưởng xin lỗi, hắn ngược lại là trái lại an ủi hắn.
"Mỹ Quốc đội trưởng yêu cầu ta trợ giúp, không có gì so này càng tốt lý do làm ta tham dự chiến đấu."
"Ta cảm thấy cùng loại nói chuyện phiếm nói chúng ta có thể giải quyết nơi này phiền toái lúc sau lại liêu, rốt cuộc này không phải chúng ta sinh mệnh cuối cùng vài phút không phải sao?"
Hắc quả phụ làm một cái một ngày có thể đánh Bahrton tám đốn ( đôi mắt ưng:......??? ) nữ hán tử, nhiệm vụ yêu cầu thời điểm nàng có thể phong tình vạn chủng, nhu tình như nước, nhưng là ngày thường?
Xin lỗi.
Dứt khoát lưu loát mới là nàng phong cách.
Nghe được hắc quả phụ nói, chẳng sợ nàng không có nói rõ, nhưng là lời nói bên trong —— các ngươi hai cái đại lão gia nhi làm gì đàn bà chít chít —— ý tứ đã phi thường minh xác.
Cái này làm cho Mỹ Quốc đội trưởng cùng liệp ưng hai người đều nhịn không được ho nhẹ hai tiếng, hảo đi, dưới tình huống như thế tiến hành như vậy đối thoại, xác thật là có điểm ——
"Đàn bà chít chít".
"Phụ cận thị dân quá nhiều, rắn chín đầu hỏa lực quá mãnh, ta tưởng chúng ta tạm thời đến chống được Stark bọn họ đã đến."
Mỹ Quốc đội trưởng thực may mắn bọn họ hôm nay đi ra ngoài thời điểm cũng không phải cái gì trang bị đều không có mang, hắn chú ý một chút chung quanh tình huống lúc sau, quyết đoán mà làm ra lựa chọn.
Tuy rằng bọn họ xác thật là có thể hướng tới có che đậy vật địa phương chạy tới, nhưng là chung quanh đều là hoảng không chọn lộ vô tội thị dân, một khi bọn họ hướng tới người nhiều địa phương di động nói, như vậy bọn họ có lẽ có thể trốn đến quá viên đạn, chính là những cái đó vô tội thị dân liền không nhất định.
Chẳng sợ bọn họ cũng không phải rắn chín đầu mục tiêu, nhưng là dựa theo rắn chín đầu hành sự tác phong, bọn họ cũng không sẽ bởi vì bọn họ là vô tội thị dân liền lựa chọn mềm lòng buông tha.
"Không thành vấn đề."
Hắc quả phụ lên tiếng, ba người nhìn nhau liếc mắt một cái lúc sau, quyết định phân công hợp tác.
Mỹ Quốc đội trưởng chú ý một chút hoàn cảnh, ngay sau đó khiêng tinh thuẫn liền đột nhiên chạy trốn đi ra ngoài, đem rắn chín đầu đại bộ phận hỏa lực hấp dẫn đến chính mình trên người lúc sau, hắc quả phụ cùng liệp ưng hai người nắm lên súng ống liền bắt đầu bắn phá đánh trả.
Đinh!
Leng keng!
Keng keng keng......
Dùng tinh thuẫn che ở chính mình phía trước Mỹ Quốc đội trưởng cảm giác được đối phương viên đạn giống như là không cần tiền dường như, dùng sức mà hướng tới hắn điên cuồng bắn phá, nếu không phải bởi vì hắn tấm chắn từ hút âm cương chế tạo nói, chỉ sợ lúc này hắn đã sớm bị bắn thành cái sàng.
Chính là dù vậy, ngắn ngủn một chặng đường, Mỹ Quốc đội trưởng đều cảm giác được chính mình khiêng tinh thuẫn cánh tay bị vô số viên đạn xạ kích sinh ra xung lượng cấp chấn đến tê dại.
Mà Iron Man xuất hiện tốc độ cũng thực mau, đương hắn hồ quang mạch xung pháo bắn ra thời điểm, Mỹ Quốc đội trưởng bọn họ liền bắt đầu phản kích.
"Đây là các ngươi nói vào đông chiến sĩ?"
Iron Man cúi đầu nhìn thoáng qua khiêng thương (súng) che mặt nam tử, làm đồng tính, Iron Man tự nhiên không chú ý hắn bên ngoài, chẳng sợ hắn lúc này che mặt, nhưng là hắn kia cánh tay máy cánh tay nhưng thật ra khiến cho Iron Man ghé mắt.
"Đem hắn trảo trở về nói ta có thể hủy đi hắn cánh tay máy cánh tay nghiên cứu một chút sao?"
"Tiền đề là chúng ta trước đem hắn trảo trở về."
Hắc quả phụ nghe được Iron Man nói, mở miệng tiếp tục nói, "Nếu không nói hết thảy đều là nói suông."
"Ý của ngươi là ở chúng ta nhiều người như vậy vây công hạ hắn còn có thể đủ chạy trốn sao?" Iron Man vừa dứt lời, khiêng thương (súng) vào đông chiến sĩ liền đối với hắn bắt đầu xạ kích.
Nói thật ra lời nói, Mỹ Quốc đội trưởng bọn họ tuy rằng ở trên đất bằng, nhưng là khắp nơi đều là thị dân nhóm vì chạy trốn mà bỏ xuống ô tô, hoàn mỹ mà cho bọn hắn đảm đương che đậy vật.
Mà Iron Man tuy rằng có thể trời cao, nhưng là liền trước mắt tình huống xem ra, trời cao hắn càng như là một cái chói lọi bia ngắm.
Quân không thấy nguyên bản đối với Mỹ Quốc đội trưởng bọn họ nổ súng rắn chín đầu đều nhịn không được nhắm ngay Iron Man sao?
Không có biện pháp.
Ai làm Iron Man này in đỏ kim giao nhau sắt thép chiến y giống như là một con bắt mắt tôm hùm nhỏ?
"Phanh."
Mỹ Quốc đội trưởng đối với vào đông chiến sĩ ném chính mình tinh thuẫn, khiến cho đến hắn không thể không từ bỏ đối Iron Man xạ kích, cường đại lực đánh vào đụng phải vào đông chiến sĩ cánh tay máy cánh tay, phát ra kim loại chạm vào nhau thanh âm.
Mang màu đen khẩu trang vào đông chiến sĩ một tay chặn tinh thuẫn công kích, một tay bắt được nó, ngay sau đó hướng tới Mỹ Quốc đội trưởng nhìn qua đi.
Hắn đôi mắt màu xanh xám kia không hề cảm xúc, chỉ còn lại có một mảnh lạnh băng lỗ trống, giống như hắn cánh tay máy cánh tay giống nhau, không hề sinh mệnh lực.
Vào đông chiến sĩ bắt lấy tinh thuẫn hướng tới Mỹ Quốc đội trưởng quăng trở về, trong tay đã không có viên đạn súng ống bị hắn trực tiếp ném đến trên mặt đất, hắn tùy tay nắm lên cột vào cẳng chân thượng Gerber 1874N Mark II, cả người như liệp báo giống nhau nhanh chóng mà hướng tới Mỹ Quốc đội trưởng chạy trốn qua đi.
Cả người đen nhánh song nhận nửa răng cách đấu lưỡi đao lợi vô cùng, thừa dịp Mỹ Quốc đội trưởng bị tinh thuẫn va chạm đến sau này lùi lại vài bước cơ hội, hắn đem cách đấu đao tới gần hắn.
Vào đông chiến sĩ cánh tay máy cánh tay là rắn chín đầu sản phẩm, nó khiến cho vào đông chiến sĩ có được siêu nhân lực lượng cùng tốc độ, chẳng sợ đánh huyết thanh Mỹ Quốc đội trưởng cũng suýt nữa khiêng không được hắn lực lượng.
"Phụt."
Vào đông chiến sĩ trong tay cách đấu đao cũng không có đâm trúng Mỹ Quốc đội trưởng, ngược lại là làm hắn phía sau chiếc xe bị phá một cái động, theo hai người giằng co, cách đấu đao trực tiếp cắt qua chỉnh chiếc xe một bên xe vách tường.
Bên kia Iron Man cùng hắc quả phụ, liệp ưng ba người giải quyết ở đây rắn chín đầu, nhìn thấy cùng nước Mỹ đội trưởng giằng co không dưới vào đông chiến sĩ, ba người trao đổi một ánh mắt, quyết định ra tay, tốc chiến tốc thắng.
Nhưng mà bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới, ở bọn họ tiêu diệt hiện trường rắn chín đầu lúc sau, cư nhiên còn có "Cá lọt lưới" chạy ra trợ vào đông chiến sĩ giúp một tay?
Hoàn toàn không biết chính mình bị song song thế giới các đồng đội coi như là rắn chín đầu cá lọt lưới Nina lúc này nơi nào còn có thể chú ý tới bọn họ ý tưởng?
Mãn đầu óc đều là ——
A a a ta Ba Cơ bị tấu QAQ
Tuy rằng nói thế giới này vào đông chiến sĩ cũng không phải nàng Ba Cơ, nhưng là......
Vẫn là hảo tâm đau nga.
"Cap, vân vân!"
Hoàn toàn không nghĩ tới chính mình đột nhiên nhúng tay tiến vào sẽ bị coi như rắn chín đầu xử lý Nina hoàn toàn dựa vào chính mình một ý niệm liền trực tiếp sát vào được ——
Nàng tách ra cương ( củ ) cầm ( triền ) không ( không ) hạ ( thanh ) vào đông chiến sĩ cùng nước Mỹ đội trưởng, một phen kéo xuống vào đông chiến sĩ khẩu trang, quay đầu liền đối Mỹ Quốc đội trưởng nói, "Hắn là Bucky a!"
Chưa kịp phán đoán Nina thân phận đã bị vào đông chiến sĩ kia đột nhiên xâm nhập hắn tầm mắt gương mặt cấp khiếp sợ đến phản ứng không kịp Mỹ Quốc đội trưởng hoàn toàn ngây ngẩn cả người: "Bucky?"
"Who the hell is Bucky? ( ai mẹ nó là Ba Cơ? )"
Khuôn mặt lãnh khốc vào đông chiến sĩ hơi hơi quay đầu đem ánh mắt đầu hướng về phía hắn bên người Nina, như lạnh như băng ánh mắt không chứa nửa phần cảm xúc, ngay sau đó hắn đột nhiên đối nàng ra tay.
"Oa nga, đây là rắn chín đầu chơi nội chiến?"
Iron Man bọn họ thấy như vậy một màn, hơi hơi nhướng nhướng mày, nếu xác định Nina là rắn chín đầu thân phận nói, như vậy đối với một màn này bọn họ tự nhiên là thấy vậy vui mừng.
Nhưng mà bọn họ cũng không xác định, cùng với ——
Nếu cái này Hắc Phát cô nương thật là rắn chín đầu nói, như vậy dựa theo vào đông chiến sĩ xuống tay tàn nhẫn kính, bọn họ cái này nội chiến thật đúng là chính là hoàn toàn không lưu tình.
"A a a Bucky ngươi cư nhiên tấu ta!!!?"
Nina quả thực muốn tức chết lạp, quả thực bạch đau lòng hắn cái này vương bát đản!
Nàng xoa xoa bị Ba Cơ tạp một quyền bả vai, tiểu cô nương yên lặng mà nắm chặt nắm tay, ngay sau đó đột nhiên...... Quay đầu lại đối Mỹ Quốc đội trưởng bọn họ cáo trạng, "Cap, Stark tiên sinh, Natasha, Sam, Bucky hắn tấu ta QAQ"
"Các ngươi giúp ta tấu trở về đi!"
Cả người còn hốt hoảng Mỹ Quốc đội trưởng: "......???"
Nguyên bản tính toán xem náo nhiệt Iron Man, hắc quả phụ cùng liệp ưng: "......???"
Tác giả có lời muốn nói: Quan chúng ta chuyện gì?
Nina oa một tiếng khóc ra tới: Nói tốt các ngươi đều yêu ta đâu QAQ thay đổi một cái thế giới liền không yêu sao?
Chương 147 ta ông ngoại là vạn Từ Vương
"Cục cưng, ta tưởng ngươi xin giúp đỡ sai người."
A Lị đạt cùng Eve hai người nhìn đến Nina kia ủy khuất ba ba biểu tình, hai người quả thực nhịn không được muốn cười.
Đảo không phải các nàng muốn xem Nina náo nhiệt, mà là ——
Tiểu cô nương vừa mới còn như vậy si hán mà đối với các nàng nói lên Ba Cơ có bao nhiêu hảo đâu, kết quả nháy mắt đã bị vào đông chiến sĩ cấp tấu.
Tuy rằng nói thế giới này Bucky cũng không phải Nina thế giới kia Ba Cơ.
"Cap, mượn ngươi tinh thuẫn dùng một chút."
A Lị đạt đi ngang qua Mỹ Quốc đội trưởng thời điểm, thuận tay từ hắn cầm trên tay qua hắn tinh thuẫn, ngay sau đó cùng Eve hai người đi tới Nina trước mặt.
Nhìn trước mắt ủy khuất ba ba đến phảng phất bị toàn thế giới khi dễ Hắc Phát cô nương, đã có một cái nữ nhi mỹ diễm cô nương mạc danh có loại nhìn đến chính mình bảo bối nữ nhi sau khi lớn lên cùng chính mình cáo trạng ảo giác.
Nàng thanh thanh giọng nói, trong lòng yên lặng mà thôi miên chính mình nói, tuy rằng đã sinh một cái hài tử, nhưng là nàng còn trẻ, phi thường tuổi trẻ, nàng vẫn là có thể thực lực thông đồng soái ca mỹ nữ ——
Rốt cuộc theo A Lị đạt ma tạp nữ lang thanh danh càng lúc càng lớn, ngầm, bên ngoài thượng biểu kỳ muốn cùng nàng tới một phát các màu nam nữ quả thực không cần quá nhiều.
Luôn là bị người khuyên hoa tàn ít bướm nên thoái vị Bruce · Wayne: "......"
Trở lại chuyện chính, một tay khiêng tinh thuẫn A Lị đạt nhìn thoáng qua Nina, sau đó mang theo vài phần hài hước hỏi: "Cục cưng, ta nếu là xuống tay tàn nhẫn, ngươi nên sẽ không trách ta đi?"
"Đương nhiên sẽ không."
Nina nghĩ thầm, ta ba đều không có tấu quá ta đâu, Ba Cơ ngươi cư nhiên dám tấu ta tấu đến như vậy tàn nhẫn!!?
Ba Cơ ngươi chết chắc rồi!!!
Ở nguyên thế giới bởi vì Nina đột nhiên mất tích mà cùng chết hầu đại chiến ba trăm hiệp Ba Cơ: "......???"
"Có ngươi những lời này ta liền an tâm rồi."
A Lị đạt đem tầm mắt từ Nina trên người chuyển dời đến vào đông chiến sĩ trên người, nói thật ra lời nói, nàng không phải không có cùng vào đông chiến sĩ đã giao thủ, mặc kệ là nàng nguyên lai thế giới vẫn là mặt khác song song thế giới, cho nên cùng vào đông chiến sĩ giao thủ, nàng một chút đều không sợ.
Rốt cuộc trừ bỏ lần đầu tiên cùng vào đông chiến sĩ chính thức giao thủ thời điểm, nàng ở ngay từ đầu không có tinh thuẫn phụ trợ ở ngoài, nàng nào thứ ăn qua mệt?
Đột nhiên đem trong tay tinh thuẫn vứt ra đi, A Lị đạt ngay sau đó thân hình cực nhanh mà chạy trốn đi ra ngoài, bởi vì trước đó nàng liền biết muốn cùng Eve cùng nhau xuyên qua thứ nguyên, cho nên tự nhiên không giống lần đầu tiên như vậy không có làm tốt vạn toàn chuẩn bị.
A Lị đạt đem cột vào cẳng chân bên cạnh Benchmade176bksn màu đen chủy thủ thứ rút ra tới, bén nhọn lưỡi đao bay thẳng đến vào đông chiến sĩ đã đâm tới.
Mỹ diễm cô nương mặc kệ là năng lực vẫn là thân thủ đều là nhất lưu, càng miễn bàn nàng bố lỗ tây bảo bối vẫn là trên địa cầu mạnh nhất nhân loại võ thuật đại sư, tinh thông trên thế giới 127 loại thuật đấu vật hắn ở hằng ngày cùng A Lị đạt luận bàn trung, hoàn toàn có thể một lần đổi một loại thuật đấu vật.
Có thể nói, thế giới này vào đông chiến sĩ vẫn là năm đó cùng A Lị đạt giao thủ thế giới kia vào đông chiến sĩ, nhưng là A Lị đạt lại không hề là năm đó cái kia A Lị đạt.
Vì thế kẻ báo thù liên minh mọi người liền như vậy yên lặng mà nhìn vào đông chiến sĩ chịu khổ mỹ diễm cô nương hành hung hiện trường phát sóng trực tiếp, nói trở về......
Iron Man yên lặng mà nhìn thoáng qua đối vào đông chiến sĩ từng quyền đến thịt A Lị đạt, mở miệng nói: "Trên thế giới còn có cái thứ hai hắc quả phụ sao?"
Phải biết rằng mặc dù là hắc quả phụ, cùng vào đông chiến sĩ giao thủ thời điểm cũng là một lần bị đè nặng đánh, nhưng là hiện tại?
Vào đông chiến sĩ quả thực phải bị đánh tới không biết giận hảo sao?
Quả thực so hắc quả phụ còn muốn đáng sợ.
"Ngươi đối ta có ý kiến gì sao? Stark?"
Hắc quả phụ ôm cánh tay nhìn Iron Man liếc mắt một cái, tuy rằng tình huống hiện tại bọn họ cũng không hiểu được, rốt cuộc Nina các nàng ba cái cô nương xuất hiện đến quá đột nhiên lại kỳ quái, hơn nữa......
Vị này tâm tư mẫn cảm nữ đặc công đem lực chú ý từ cùng vào đông chiến sĩ giao thủ A Lị đạt trên người dời đi, rơi xuống đứng ở một bên Nina cùng Eve trên người.
Cũng không biết có phải hay không nàng ảo giác, nàng như thế nào cảm giác các nàng tựa hồ đối bọn họ rất quen thuộc?
Hơn nữa Nina vừa mới quay đầu liền theo chân bọn họ cáo trạng ngữ khí cùng thần thái tựa hồ quá phận tự nhiên, làm nàng có loại tự nhiên thành thói quen cảm giác.
Chính là hắc quả phụ rất rõ ràng ——
Trước đó, nàng cũng không nhận thức Nina, cũng không có gặp qua A Lị đạt cùng Eve, hơn nữa từ Iron Man bọn họ phản ứng trung cũng nhìn ra được tới, bọn họ cùng nàng giống nhau.
Như vậy sự tình liền thú vị.
#######
Tuy rằng nói cái này song song thế giới không phải các nàng nguyên thế giới, nhưng là mặc kệ là A Lị đạt vẫn là Eve, các nàng ở chính mình nguyên thế giới đều cùng Ba Cơ quan hệ không tồi, càng miễn bàn không chỉ có thích Ba Cơ, si hán Ba Cơ còn đã cùng Ba Cơ ở bên nhau Nina.
Tuy rằng thế giới này vào đông chiến sĩ tấu nàng làm Nina quyết định đơn phương không hề thích hắn, không hề si hán hắn, không hề cùng hắn ở bên nhau ba giây!
Cho nên các nàng nếu đụng tới vào đông chiến sĩ, như vậy tự nhiên không có khả năng lại làm hắn trở lại rắn chín đầu nơi đó, ở A Lị đạt tấu đến không sai biệt lắm thời điểm, Nina trực tiếp vận dụng năng lực, giống lúc trước "Hống" Tony ngủ như vậy, trực tiếp làm vào đông chiến sĩ tiến vào giấc ngủ sâu.
Tuy rằng liền trước mắt tình huống xem ra, động thủ người chỉ có A Lị đạt một cái, nhưng là xét thấy Nina vừa mới cư nhiên có thể nhỏ giọng vô tức mà vòng qua bọn họ như vậy nhiều người trực tiếp vọt tới Mỹ Quốc đội trưởng cùng vào đông chiến sĩ trung gian tách ra bọn họ ——
Cho nên mặc dù Nina lớn lên lại có lừa gạt tính, kẻ báo thù liên minh người cũng không có khả năng như vậy trợn mắt nói nói dối, chính mình lừa chính mình.
Này ba cái cô nương giữa cũng liền Eve không có động qua tay, so với Nina, nàng lừa gạt tính càng thêm cường, rốt cuộc Nina chỉ là thoạt nhìn mềm mại mà thôi, mà Eve trừ bỏ cắt chuyển thái thời điểm, ngày thường là thật sự mềm mại.
Nhưng là dù vậy, kẻ báo thù liên minh cũng không dám khinh thường, hơn nữa Nina các nàng ba cái cô nương xác thật là lai lịch không rõ, đối đãi bọn họ thái độ rồi lại rõ ràng mà lộ ra thân cận, cái này làm cho kẻ báo thù nhóm cảnh giác đồng thời, cũng tâm sinh tò mò.
"Có lẽ chúng ta có thể đổi cái địa phương hảo hảo nói chuyện?"
A Lị đạt mỹ diễm lại gợi cảm, đây là mọi người đều biết, nhìn xem nàng kia một kiểu gia ( pháo ) hoa ( hữu ) danh sách liền biết nàng mị lực có bao nhiêu đại, liền cực độ căm hận nhân loại vạn Từ Vương cũng bởi vì nàng mà xem nhẹ nàng nhân loại thân phận.
Nhưng mà lúc này nàng một tay khiêng tinh thuẫn, một tay túm bị Nina "Hống" ngủ vào đông chiến sĩ, cả người liền giống như vừa mới từ trên chiến trường chiến thắng trở về mà về nữ chiến thần giống nhau ——
Mỹ.
Lại mang theo trát người thứ.
Mặc kệ nhìn bao nhiêu lần vẫn là bị A Lị đạt mê đến thất điên bát đảo Eve cùng cảm thấy tiểu tỷ tỷ siêu đẹp lại siêu lợi hại Nina nhìn đến như vậy A Lị đạt, tức khắc gian muốn biến thành mắt lấp lánh.
"Đương nhiên không thành vấn đề."
Trước hết trả lời A Lị đạt chính là Iron Man, vị này cơ hồ các song song thế giới đều là hoa hoa công tử siêu cấp anh hùng thao tác sắt thép chiến y ở mỹ diễm cô nương các nàng trước mặt rơi xuống, trên mặt mang theo mọi người nhất quán quen thuộc tư tháp khắc thức ngả ngớn lại mê người tươi cười, "Ta tưởng nếu có cơ hội nói, chúng ta có lẽ có thể thâm nhập mà hảo hảo nói chuyện?"
Nghe được Iron Man này mang theo có nhan sắc ám chỉ, A Lị đạt nhịn không được ngoéo một cái môi đỏ, thoạt nhìn càng thêm mê người, nàng giữa mày hỗn tạp mị hoặc phong tình quả thực câu nhân tiếng lòng, nàng dùng một loại đối Iron Man tới nói thập phần mạc danh ngữ khí nói: "Thân ái Tony, ngươi cũng thật chính là trước sau như một mà ái hố ' chính mình ' nào."
Tuy rằng nói mỗi cái song song thế giới Tony · tư tháp khắc đều không phải chân chính cùng cá nhân, nhưng là......
Mỗi lần mỗi cái song song thế giới Iron Man một thuận miệng liêu muội, xui xẻo khẳng định là Eve thế giới kia Tony · tư tháp khắc ha ha ha ha.
Nhưng mà cái gì cũng không biết còn bị Eve trắng liếc mắt một cái Iron Man: "......???"
"Bucky hắn......"
Mỹ Quốc đội trưởng đến bây giờ đại não còn có chút hốt hoảng, phải biết rằng chẳng sợ bi thống, hắn cũng đã làm chính mình hoàn toàn tiếp nhận rồi chính mình bạn tốt Bucky chết ở năm đó Thế chiến 2 cái kia băng cốc dưới vực sâu.
Chính là hiện tại hắn cho rằng đã chết đi nhiều năm bạn tốt cư nhiên sống sờ sờ mà xuất hiện ở chính mình trước mặt!?
Lúc này Mỹ Quốc đội trưởng cả người giống như là bị bầu trời rớt xuống bánh có nhân hồ vẻ mặt dường như, phản ứng đầu tiên là bị thật lớn kinh hỉ tạp ngốc, lúc này nhìn đến hôn mê bất tỉnh vào đông chiến sĩ, lại là lòng tràn đầy lo lắng ——
Đến nỗi vào đông chiến sĩ là rắn chín đầu?
Xin lỗi.
Lúc này Mỹ Quốc đội trưởng nhưng không có tâm tư đi tự hỏi vấn đề này.
"Cap ngươi đừng lo lắng a, hắn chỉ là ngủ rồi mà thôi."
Nina nhìn Mỹ Quốc đội trưởng lo lắng lam đôi mắt, tức khắc gian liền mở miệng giải thích, "Hắn hiện tại bị rắn chín đầu tẩy não, nếu là làm hắn tỉnh lại nói, hắn khẳng định muốn chạy."
Nói tới đây, Nina nhìn thoáng qua hôn mê vào đông chiến sĩ, dưới đáy lòng rầm rì hai tiếng, nghĩ thầm đừng tưởng rằng bị tẩy não, nàng liền sẽ tha thứ hắn tấu chuyện của nàng.
"Vậy là tốt rồi."
Nghe được Nina nói, Mỹ Quốc đội trưởng nhẹ nhàng thở ra, hắn cúi đầu nhìn vào đông chiến sĩ, trong giọng nói cảm xúc thực phức tạp, nhưng là duy độc vui sướng cảm xúc nhất rõ ràng, hắn nói, "Ta thật sự không nghĩ tới......"
Thật sự không nghĩ tới Bucky còn sống.
Cũng thật sự không nghĩ tới hắn còn có thể đủ tái kiến Bucky.
Nhìn hôn mê trung cái gì cũng không biết vào đông chiến sĩ, lại nhìn thoáng qua kích động đến hốc mắt phiếm hồng Mỹ Quốc đội trưởng, Nina: "......???"
Như thế nào cảm giác có điểm quái quái?
Ở Nina cùng nước Mỹ đội trưởng nói chuyện với nhau đồng thời, A Lị đạt đã cùng hắc quả phụ bọn họ gõ định hảo "Hảo hảo nói chuyện" địa điểm ——
Kẻ báo thù cao ốc.
#######
Dọc theo đường đi, so với cảnh giác lại tò mò kẻ báo thù nhóm, Nina, Eve cùng A Lị đạt ba cái cô nương liền nhẹ nhàng tự tại rất nhiều, nhìn các nàng đi kẻ báo thù cao ốc bộ dáng giống như là về nhà đi bằng hữu gia bái phỏng dường như.
Trên thực tế, cũng xác thật là.
Bởi vì trừ bỏ A Lị đạt một nửa kia là chính nghĩa liên minh thành viên ở ngoài, Eve cùng Nina hai cái cô nương không chỉ có đều là kẻ báo thù liên minh thành viên, hơn nữa các nàng còn bị kẻ báo thù liên minh bên trong thành viên cấp tiêu hóa hảo sao?
Quả thực chính là sách giáo khoa nước phù sa không chảy ruộng ngoài.
A Lị đạt thế giới kia kia giới kẻ báo thù liên minh liền không được ( lắc đầu ), không chỉ có không có thể đem A Lị đạt thu vào kẻ báo thù liên minh, còn mẹ nó làm cách vách chính nghĩa liên minh người ngậm đi rồi.
A Lị đạt thế giới kẻ báo thù liên minh: "......"
Trở lại chuyện chính, trừ lần đó ra, Nina các nàng ở trong lời nói lộ ra đối kẻ báo thù nhóm thân cận cùng quen thuộc trình độ đều làm cho bọn họ cảm thấy tò mò cực kỳ, thế cho nên cái này làm cho kẻ báo thù nhóm mạc danh có loại ——
Là chúng ta tập thể mất trí nhớ sao ảo giác.
Nhưng mà không nói kẻ báo thù liên minh, ngay cả A Lị đạt cùng Eve cũng cảm thấy rất hiếu kì ——
Các nàng liền không nói, đơn thuần là bởi vì xuyên qua thứ nguyên số lần nhiều, cho nên tổng kết một bộ ứng đối các loại các song song thế giới "Người quen nhóm" biện pháp.
Nhưng mà Nina......
"Ta phát hiện ngươi một chút đều không lo lắng?"
A Lị đạt nhìn Nina, Hắc Phát cô nương nghe vậy, chớp chớp mắt, "Lo lắng cái gì?"
Nàng hiện tại cả người đều còn ở vào hưng phấn trạng thái đâu, nàng tuy rằng từ chết hầu nơi đó nghe qua không ít hắn "Nói hươu nói vượn", nhưng là chính tai nghe được nơi nào có tự mình trải qua như vậy làm người ấn tượng khắc sâu đâu.
Hơn nữa làm nàng cảm thấy hiếm lạ chính là ——
Nguyên lai trên thế giới này thật sự sẽ có song song thế giới, lại còn có sẽ có giống nhau như đúc người.
Nina nơi này nói giống nhau như đúc chỉ không phải giống La Căn cùng X-24 như vậy giống nhau như đúc, mà là chỉ tỷ như bọn họ thế giới kia Tư Tháp Khắc tiên sinh cùng cái này song song thế giới Iron Man.
La Căn cùng X-24 mặc dù là lớn lên giống nhau như đúc, nhưng là tất cả mọi người rất rõ ràng, bọn họ là hoàn toàn bất đồng hai người, nhưng mà Tư Tháp Khắc tiên sinh cùng Iron Man lại bất đồng ——
Lý trí thượng, Nina cảm thấy là hẳn là đem bọn họ chia làm hai người, nhưng là cảm tình thượng, nàng lại cảm thấy bọn họ chính là cùng cá nhân, bất đồng đại khái chỉ có bọn họ một cái nhận thức nàng, một cái không quen biết nàng mà thôi.
"Ngươi không lo lắng ngươi lời nói bọn họ không tin sao?"
Eve tỏ vẻ, nàng lần đầu tiên xuyên qua thứ nguyên thời điểm liền như vậy lo lắng quá (*ω╲*)
Ân.
Eve cảm thấy chính mình như vậy lo lắng là nhân chi thường tình, rốt cuộc không phải tất cả mọi người có thể tiếp thu xuyên qua thứ nguyên sự thật này hảo sao? Hơn nữa này kẻ báo thù liên minh phi bỉ kẻ báo thù liên minh, chẳng sợ......
Hảo đi.
Nàng biên không nổi nữa.
Nàng chính là túng orz
"Lời nói của ta bọn họ vì cái gì không tin?"
Nina thực đương nhiên mà hỏi lại một câu, sau đó Eve cùng A Lị đạt hai người liền có điểm ngốc, này mê chi tự tin cũng thật chính là......
A Lị đạt nhịn không được cười cười, đối Eve nói: "Cục cưng, Nina nhưng thật ra cùng ngươi rất giống."
Nhớ trước đây các nàng lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, A Lị đạt cố ý đậu Eve, làm nàng lấy ra chứng cứ tới chứng minh nàng chính là Eve, kết quả tiểu ngọt bao liền ngốc, vẻ mặt ——
Oa nga.
Cư nhiên còn có người nhìn đến ta ( mặt ) sẽ hoài nghi ta nói dối!?
Nghe được A Lị đạt nói, Eve cũng nhịn không được nhớ tới nàng nói sự tình, lập tức nở nụ cười, đang chuẩn bị nói cái gì thời điểm, liền chú ý tới Iron Man nhìn qua ánh mắt, vì thế......
"Ách."
Nina chớp chớp mắt, nàng còn chờ Eve mở miệng nói điểm cái gì đâu, liền thấy nàng lập tức liền mặt đỏ đi lên, Nina, "......???"
"Ta ánh mắt thật sự dễ dàng như vậy làm ngươi thẹn thùng sao? Eve."
"Ha ha ha ha."
A Lị đạt quả thực phải bị Nina cùng Eve này hai cái tiểu cục cưng cấp cười chết, đặc biệt là Nina, nói những lời này thời điểm đầy mặt đều là —— ta cư nhiên như vậy lợi hại biểu tình, một chút đều không có hoài nghi Eve mặt đỏ không phải bởi vì ánh mắt của nàng.
Bởi vì A Lị đạt các nàng cùng kẻ báo thù nhóm đều ở vào cùng cái không gian nội, cho nên Nina nói không chỉ có các nàng nghe được, kẻ báo thù nhóm cũng nghe đến rõ ràng.
Thay cho sắt thép chiến y Iron Man từ trên phi cơ rượu quầy lấy ra một lọ Whiskey, hắn một bên cấp Nina bọn họ rót rượu một bên mở miệng nói: "Cục cưng, ngươi đến bảo đảm ngươi nói chính là lời nói thật, chúng ta mới có thể tin tưởng."
Nói, Iron Man cấp Nina đệ một chén rượu, cười đối nàng nói, "Nếu không nói ngươi lại đáng yêu cũng không được."
"Ta nói đương nhiên là lời nói thật."
Nina nhìn Iron Man đưa tới chính mình trước mặt rượu, đôi mắt màu xanh xám kia tức khắc gian sáng ngời, tiếp nhận lúc sau ngửa đầu liền ừng ực ừng ực mà rót xong rồi, ngay sau đó đối với Iron Man lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào, "Stark tiên sinh ngài thật tốt, nếu có thể lại cho ta tới một ly liền càng tốt."
Nghe được Nina nói, tuy là nàng lai lịch không rõ, Iron Man cũng nhịn không được bị nàng lời nói làm cho tức cười: "Nghe ngươi nói như vậy, ta muốn vì làm ta chính mình càng tốt, cũng đến lại cho ngươi tới một ly?"
Nhưng thật ra một bên hắc quả phụ thấy thế, yên lặng đỗ lại ở Iron Man: "Từ từ, Stark, nàng thoạt nhìn giống như có điểm say."
"Không có a."
Nina đối với hắc quả phụ chớp chớp mắt, cặp kia màu xanh xám mắt to ngập nước, "Natasha ngươi đã quên ta lại uống một chén mới có thể say sao?"
Hắc quả phụ: "......???"
"Ngươi nhận thức nàng?" Iron Man nghe được Nina nói, quay đầu nhìn hắc quả phụ liếc mắt một cái, "Nếu ngươi cũng nhận thức nàng lời nói."
"Stark tiên sinh đương nhiên nhận thức ta lạp."
Nina đặc biệt ngay thẳng mà nói, "Ngài chẳng lẽ đã quên phía trước ngài uống say chính là muốn ôm ta về phòng, kết quả trực tiếp đem ta quăng ngã cái chó ăn cứt sao?"
Iron Man: "......???"
"Nga, ta đã quên."
Hắc Phát cô nương lập tức nhớ tới, "Nơi này chính là song song thế giới."
Iron Man bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái: "Song song thế giới?"
A Lị đạt cùng Eve hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, nhìn thấy Nina như vậy bằng phẳng, tức khắc gian liền: "......"
A Lị đạt là bởi vì Nina như vậy thành thật, mà Eve còn lại là bởi vì Nina cư nhiên như vậy đúng lý hợp tình?
"Ta nói sai rồi."
A Lị đạt câu lấy Eve bả vai, tiến đến nàng bên tai cười nói, "Eve ngươi cùng Nina cũng không thế nào giống, nhân gia cục cưng nhưng không có ngươi như vậy túng."
Nghe được A Lị đạt nói, Eve: "......"
Ai nha biết thì tốt rồi đừng nói ra tới sao (*ω╲*)
#######
Manhattan, kẻ báo thù cao ốc.
Trừ bỏ Mỹ Quốc đội trưởng, Iron Man, hắc quả phụ cùng liệp ưng ở ngoài, được đến tin tức đôi mắt ưng, ửng đỏ phù thuỷ cùng mau bạc cũng đuổi đã trở lại.
Nga, đúng rồi, còn có vào đông chiến sĩ.
Nguyên bản dựa theo bình thường tới nói, vào đông chiến sĩ là sớm nhất cũng đến buổi tối mới có thể tỉnh lại, nhưng là không chịu nổi các nàng giữa có một cái sẽ sử dụng tinh thần lực Eve.
Có nàng ở, hoàn toàn không cần thỉnh thế giới này X giáo thụ ra tay, nhẹ nhàng liền thu phục vào đông chiến sĩ bị tẩy não vấn đề.
Nguyên bản Nina còn thực khí vào đông chiến sĩ tấu nàng, nhưng là hiện tại......
Nhìn cả người đều an tĩnh mà ngồi ở chỗ đó, thường thường bởi vì dần dần khôi phục ký ức mà khó chịu đến nhợt nhạt mà nhíu mày vào đông chiến sĩ, Nina đồng dạng hơi hơi nhíu mày.
Hắc Phát cô nương lần đầu tiên nhìn thấy Ba Cơ thời điểm, chỉ cảm thấy hắn cả người thực mỏi mệt, nhưng là khi đó hắn ký ức trên cơ bản đã hoàn toàn khôi phục, cho nên cũng không giống hiện tại vào đông chiến sĩ như vậy ——
Vô tội lại yếu ớt, làm người nhìn liền cảm thấy đau lòng.
"Ôm một cái hắn bái, nói không chừng có thể hảo một chút?"
A Lị đạt nhìn đến Nina kia đau lòng tiểu bộ dáng, nhịn không được trêu chọc một câu, kết quả vừa dứt lời, liền thấy Hắc Phát cô nương lắc lắc đầu, đặc biệt ngay thẳng mà nói, "Sao có thể?"
Thấy Nina "Không mắc lừa", A Lị đạt cười cười, đang chuẩn bị nói cái gì, liền nghe được Hắc Phát cô nương tiếp tục nói, "Nếu hắn là ta Ba Cơ nói, ta thân thân hắn, ôm một cái hắn khẳng định sẽ hảo một chút, chính là hắn không phải a."
A Lị đạt: "......"
Nga.
Nguyên lai không phải bởi vì ngượng ngùng, mà là xác thật là từ thực tế nhưng thao tác tính suy xét?
"Bằng không ta đem hắn đánh vựng đi? Như vậy tương đối không khó chịu?"
A Lị đạt: "......"
Cục cưng.
Ngươi là nghiêm túc sao?
Mỹ diễm cô nương nhìn Nina liếc mắt một cái, hảo đi, nhân gia cục cưng thật là nghiêm túc orz
Chỉ là cuối cùng Nina vẫn là không đem vào đông chiến sĩ đánh vựng, bởi vì nàng phía trước nhắc tới "Song song thế giới", cho nên đoàn người ngồi xuống lúc sau, ánh mắt đều rơi xuống Nina các nàng ba cái cô nương trên người.
Nói thật ra lời nói, nếu là hướng bọn họ mỗi người trong tay tắc một khối dưa hấu nói, quả thực hoàn mỹ mà thuyết minh ăn dưa quần chúng là có ý tứ gì.
Nina một bên thầm nghĩ mặc dù là thay đổi một cái thế giới, kẻ báo thù liên minh ái bát quái tính cách nhưng một chút đều không có thay đổi, mặc dù là hiện tại liệp ưng còn không có gia nhập kẻ báo thù liên minh, chính là cùng đôi mắt ưng "Bát quái liên minh" hình thức ban đầu đã hình thành.
Một bên lại yên lặng mà gia nhập kẻ báo thù nhóm, bởi vì vừa mới các nàng căn bản không có thời gian liên hệ tình huống, hắc quả phụ thấy thế, nhỏ giọng hỏi Nina một câu: "Các ngươi không phải một cái thế giới?"
"Không phải."
Nina lắc lắc đầu, đặc biệt thành thật mà nói, "Ta, Eve cùng A Lị đạt đều là không ở một cái thế giới."
Bất quá mặc dù không phải ở cùng cái thế giới, nhưng là Nina lại cảm thấy các nàng ba người thế giới đều không sai biệt lắm, chỉ là thời gian tuyến hơi chút không quá giống nhau mà thôi.
Đến phiên Nina thời điểm, Hắc Phát cô nương đặc biệt bằng phẳng mà liền công đạo, nguyên bản đảm đương ăn dưa quần chúng người biến chủng song bào thai nghe được Nina nói chính mình ông ngoại là vạn Từ Vương thời điểm, bọn họ cằm đều sắp rơi xuống.
"Vạn, vạn Từ Vương là ngươi ông ngoại!!!?"
Không ngừng là ửng đỏ phù thuỷ cùng mau bạc, ngay cả kẻ báo thù liên minh mặt khác thành viên cùng Eve, A Lị đạt đều vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn Nina hảo sao?
Bọn họ ánh mắt ở Nina cùng song bào thai trên người qua lại mà nhìn quét mấy lần, đôi mắt ưng mở miệng nói: "Nói cách khác, Nina là Wanda cùng Pietro cháu ngoại gái!?"
Vừa mới nhìn đến Nina đối chính mình cười đến ngọt ngào còn tưởng rằng đối chính mình có ý tứ mau bạc: "......???"
Ta mẹ nó quần đều cởi, kết quả nói với hắn cái này!?
Không biết đối hắn cười một cái ước tương đương có thể yêu đương sao?
"Không phải."
Mau bạc thực mau mà phản ứng lại đây, "Nàng nói không chừng là Wanda nữ nhi a."
Tuy rằng nói vạn Từ Vương không ngừng ửng đỏ phù thuỷ một cái nữ nhi, nhưng là liền trước mắt tình huống xem ra ngươi, tồn tại nữ nhi xác thật là chỉ có nàng một cái, mà Nina kêu vạn Từ Vương làm ông ngoại, như vậy không phải phi thường có khả năng là ửng đỏ phù thuỷ nữ nhi sao?
"Câm miệng đi ngươi Pietro!"
Ửng đỏ phù thuỷ lúc này thoạt nhìn cùng Nina giống nhau đại đâu, không chỉ có bản thân chính là cái hài tử, liền bạn trai đều không có một cái, bị mau bạc như vậy vừa nói, không thể hiểu được mà có một cái cùng chính mình giống nhau đại nữ nhi?
Ửng đỏ phù thuỷ tỏ vẻ ——
Này quá kích thích.
Nàng hoàn toàn không tiếp thu được hảo sao?
Tác giả có lời muốn nói: Nina: Ta cũng không tiếp thu được 【 lắc đầu 】
Chương 148 ta ba ba là Kim Cương Lang
Nghe được mau bạc nói, Nina nhìn thoáng qua ửng đỏ phù thuỷ, thế giới này song bào thai cùng Hắc Phát cô nương thế giới song bào thai không chỉ có giống nhau như đúc, hơn nữa tuổi đại khái cũng là không sai biệt lắm, cho nên......
Nàng là Wanda hài tử!?
Đừng nói ửng đỏ phù thuỷ, ngay cả Nina cũng cảm thấy quá kích thích, căn bản không tiếp thu được hảo sao?
"Đương nhiên không phải."
Nina mở miệng nói, "Nếu là Wanda là ta mẹ nó lời nói, ta đây ba chẳng phải là bà ngoại ngưu ăn nộn nộn thảo? Ta ông ngoại sợ là đến đánh chết hắn."
La Căn · một trăm tám mươi hơn tuổi · hào lợi đặc: "......"
Bà ngoại ngưu!?
Khôi hài!
Hắn thực lão sao?
Ba Cơ · chín mươi hơn tuổi · Barnes: "......"
Đương nhiên bất lão.
Tuổi này đương hắn nhạc phụ vừa vặn tốt.
Erick · tam đại đồng đường · bối phận lớn nhất tuổi nhỏ nhất · lan tạ ngươi: "......"
A.
Trở lại chuyện chính, Hắc Phát cô nương rất rõ ràng, vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang này đối "Cha vợ con rể" sở dĩ vẫn là cho nhau nhìn không thuận mắt, nhưng là lại không có bởi vì cái này thân phận mà giống Kim Cương Lang cùng Ba Cơ giống nhau đao thật kiếm thật mà làm lên nguyên nhân rất đơn giản ——
Chính là bởi vì Nina mẹ đẻ cũng không phải vạn Từ Vương chân chính hài tử, mà Kim Cương Lang cùng Nina mẹ đẻ cũng không hề quan hệ.
Cho nên bọn họ này đối "Cha vợ con rể" mới có thể đủ làm được lẫn nhau đều xem đối phương không vừa mắt, nhưng là lại không có trình diễn 《 cha vợ đại chiến mao chân con rể 》 tiết mục.
Nhưng là nếu là đổi làm Nina là vượng đạt hài tử thử xem?
Chẳng sợ Kim Cương Lang có siêu cường tự lành năng lực vạn Từ Vương cũng có thể đủ đem hắn giết chết tin hay không?
Nghe được Nina khẳng định trả lời, ửng đỏ phù thuỷ tức khắc gian nhẹ nhàng thở ra, mà mặt khác kẻ báo thù nhóm cùng A Lị đạt, Eve càng thêm tò mò là: "Vậy ngươi ba là ai?"
"Kim Cương Lang."
Eve: "......???"
A Lị đạt: "......???"
Kẻ báo thù sao: "......???"
"Ngươi ba là Kim Cương Lang!?"
Ở đây người đều dùng một loại khiếp sợ lại cảm thấy khó có thể tin ánh mắt nhìn về phía Nina, như vậy phảng phất giống như là muốn đem nàng trong ngoài mà xem cái rõ ràng dường như.
"Chính là cái kia sống đã lâu có một đôi móng vuốt còn có một đôi tai mèo người biến chủng Kim Cương Lang?"
"Ách."
Nina nghe được bọn họ nói, hỏi lại một câu, "Chẳng lẽ các ngươi thế giới còn có khác Kim Cương Lang sao?"
"Không phải."
A Lị đạt nhịn không được cười một chút, "Thân ái, chủ yếu là ngươi lớn lên cùng Logan thật sự là quá không giống."
Cùng Logan nhận thức như vậy nhiều năm, hắn có thể có Laura như vậy một cái nữ nhi, A Lị đạt đã cảm thấy phi thường không thể tưởng tượng, nhưng mà suy xét đến tiểu lang nữ sinh ra, chỉ có thể đủ nói là một cái ngoài ý muốn mà thôi.
Nhưng là dù vậy, suy xét đến Laura cơ hồ cùng Logan không có sai biệt bạo tính tình, A Lị đạt lại cảm thấy giống như không phải như vậy khó tiếp thu.
Nhưng là ——
Nina cùng Laura nhưng không giống nhau.
Không phải nói Laura không tốt, mà là......
Nina không chỉ có lớn lên điềm mỹ thoát tục, tính cách cũng cùng tiểu cục cưng dường như, còn mang theo vài phần kiều, vừa thấy liền cùng Logan cái kia đại quê mùa xả không thượng nửa mao tiền quan hệ a.
Nghe được A Lị đạt nói, những người khác yên lặng gật gật đầu, bởi vì mặc kệ là Eve thế giới kia Kim Cương Lang vẫn là thế giới này Kim Cương Lang, đều là độc thân không có con cái tháo các lão gia.
Bọn họ quả thực không dám tưởng tượng hắn có nữ nhi, hơn nữa vẫn là giống Nina như vậy nữ nhi hảo sao?
Mà Nina nghe được A Lị đạt nói, nhìn đến những người khác biểu tình, ngay sau đó yên lặng mà đôi tay nắm tay, chỉ nghe được tạch một tiếng, lục căn tuyết trắng kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay đâm ra tới.
Cái này điềm mỹ lại kiều tiếu Hắc Phát cô nương đối với kẻ báo thù nhóm kiều kiều môi: "Hiện tại giống sao?"
"Giống giống giống."
Iron Man bọn họ hoàn toàn không dự đoán được Nina cư nhiên là cái dạng này tính tình, một lời không hợp liền lượng móng vuốt, nhìn nàng kia trắng nõn mu bàn tay thượng bởi vì đâm ra kim cương trảo mà tí tách mà chảy tươi đẹp máu, bọn họ vội vàng mở miệng nói, "Ngươi mau đem móng vuốt thu hồi đi thôi."
Nếu đổi làm là bọn họ nói, có lẽ bọn họ sẽ không cảm thấy có cái gì, nhưng là đồng dạng sự tình đặt ở Nina trên người, lại mạc danh mà làm người có điểm đau lòng.
Hảo đi, ai làm cho bọn họ đều không phải nhận người thích tiểu cô nương đâu.
"Không có việc gì, không thế nào đau."
Nina đối với Iron Man bọn họ cười đến mặt mày đều cong lên tới, mới vừa đem chính mình kim cương trảo thu hồi đi, tay nàng lại đột nhiên bị người cầm.
Hắc Phát cô nương sửng sốt một chút, theo bản năng mà quay đầu, liền thấy từ bị Eve giải quyết tẩy não vấn đề lúc sau, tỉnh táo lại liền vẫn luôn an tĩnh giống như một tòa điêu khắc dường như ngồi ở chỗ đó vào đông chiến sĩ một tay cầm tay nàng cổ tay, một tay rút ra đặt ở trên mặt bàn khăn giấy, tay chân nhẹ nhàng mà thế Nina lau khô nàng chảy đầy tay máu tươi.
"Ách."
Nina thấy thế, nhịn không được sửng sốt một chút, cặp kia màu xanh xám mắt to theo bản năng mà nhìn vào đông chiến sĩ.
Nửa lớn lên tóc theo hắn cúi đầu động tác mà che khuất hắn đại bộ phận khuôn mặt, nhưng là Nina lại có thể tinh tường nhìn đến hắn kia trường kiều lông mi, theo thường thường chớp mắt, run rẩy đến giống như là vỗ cánh sắp bay điệp dường như.
Này run a run, run đến Nina đầu quả tim có điểm tê dại.
Không xong.
Cái này song song thế giới Bucky có điểm liêu.
Eve cùng A Lị đạt hai người nhìn đến cái này tình huống, theo bản năng mà nhìn nhau liếc mắt một cái ——
Eve sao, đụng tới song song thế giới Iron Man, theo bản năng mà thân cận, rốt cuộc nàng trượng phu chính là Tony · tư tháp khắc sao.
Nhưng là lại ngượng ngùng thân cận, bởi vì mặc dù lớn lên giống nhau như đúc, kia cũng không phải nàng thế giới kia cùng nàng đã trải qua như vậy nhiều chuyện tình còn cùng nhau sinh tiểu Antony Iron Man a.
Mà A Lị đạt liền không giống nhau, cô nương này ở không có cùng Bruce · Wayne ở bên nhau phía trước, liền cùng nữ bản Bruce lão gia dường như, lại liêu lại ôn nhu, đương nhiên, ở bên nhau lúc sau liền thu liễm rất nhiều.
Nhưng là đi, đều nói giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, nhìn đến người lớn lên xinh đẹp liền ái liêu một chút tật xấu như thế nào cũng không đổi được, mỗi khi nhìn đến tình huống như vậy hạ, Bruce · Wayne chỉ có thể an ủi chính mình, đỉnh đầu không có hoàn toàn biến lục thì tốt rồi.
Bằng không có thể làm sao bây giờ?
Nàng lớn lên như vậy đẹp, đương nhiên là lựa chọn tha thứ nàng.
Nhưng là Nina nói......
Eve cùng A Lị đạt hai người liền nhìn Hắc Phát cô nương, nói thật ra lời nói, nếu là xuyên qua thứ nguyên thời điểm tất cả mọi người đều là độc thân nói thật là tốt biết bao? A Lị đạt tỏ vẻ, liêu đến bay lên đều không có cảm giác phạm tội, tuy rằng nói ngoại tình tương đối kích thích =w=
Chính là cố tình xuyên qua thứ nguyên thời điểm, cư nhiên mỗi người đều có bạn, lại còn có không phải bạn giường mà là một nửa kia orz
Eve cùng A Lị đạt hai người tính cách liền chú định các nàng xử sự phương pháp bất đồng, lúc này các nàng tựa như nhìn xem Nina sẽ xử lý như thế nào vấn đề này.
Kết quả so với túng túng Eve cùng từ tâm A Lị đạt liền phải bằng phẳng nhiều, chờ vào đông chiến sĩ giúp nàng lau khô một bàn tay lúc sau, nàng không nói hai lời liền đem mặt khác một bàn tay trực tiếp hướng hắn trong tay một tắc.
Nhìn đến nơi này, A Lị đạt nhìn Eve liếc mắt một cái, dùng ánh mắt cùng nàng nói ——
Nhìn một cái nhân gia cục cưng.
Lại nhìn một cái ngươi.
Eve...... Eve còn có thể làm sao bây giờ? Nàng cũng hảo tuyệt vọng a QAQ nàng túng chính là trời sinh.
Chính là A Lị đạt cùng Eve trăm triệu không nghĩ tới, chờ vào đông chiến sĩ đem Nina A Đức hai tay đều lau khô lúc sau, Hắc Phát cô nương liền duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, đặc biệt ngay thẳng mà nói: "Hướng về phía ngươi lớn lên cùng ta Ba Cơ giống nhau như đúc, ngươi về sau khẳng định cũng sẽ tìm được một cái thực tốt bạn gái."
Nói tới đây, Hắc Phát cô nương không quên đồng dạng hạ trọng điểm, "Đương nhiên, muốn giống ta tốt như vậy bạn gái cũng đừng suy nghĩ, giống Ba Cơ nói như vậy, cùng đội trưởng giống nhau tìm cái đệ nhị tốt đi."
Mỹ Quốc đội trưởng: "......???"
"Nga, ta đã quên." Nina quay đầu đối Mỹ Quốc đội trưởng nói, "Cap, ta nói đội trưởng không phải ngươi, là chúng ta thế giới kia đội trưởng gia gia."
Mỹ Quốc đội trưởng: "......"
"Ngươi...... Cùng Bucky ở bên nhau?"
Mỹ Quốc đội trưởng nhìn về phía Nina, tuy rằng từ nàng đối đãi vào đông chiến sĩ thái độ có thể nhìn ra được tới, nàng cùng nàng thế giới Ba Cơ quan hệ khẳng định không tồi.
Nhưng là bạn gái gì đó......
Mỹ Quốc đội trưởng suy nghĩ một chút, Nina vừa rồi hình như nói "Đội trưởng gia gia" đúng không?
"Đúng vậy."
Nina hào phóng mà thừa nhận, một bên đôi mắt ưng nhìn Hắc Phát cô nương liếc mắt một cái, nghĩ đến vào đông chiến sĩ cùng nước Mỹ đội trưởng là đánh tiểu cùng nơi lớn lên, như vậy hai người mặc dù không phải cùng tuổi, cũng khẳng định là không sai biệt mấy, như vậy vấn đề tới ——
Vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang cư nhiên có thể tiếp thu một cái cùng chính mình ngoại tôn nữ nữ nhi có được như thế thật lớn tuổi kém ngoại tôn nữ tế con rể?
Đôi mắt ưng nhìn Mỹ Quốc đội trưởng liếc mắt một cái, mở miệng nói: "Cap, ngươi này huynh đệ gan rất phì."
Một cái Kim Cương Lang lại thêm một cái vạn Từ Vương, này cũng thật không phải người bình thường dám tùy tiện trêu chọc hảo sao?
Nghe được đôi mắt ưng nói, Mỹ Quốc đội trưởng có chút dở khóc dở cười, nhưng là nói thật ra lời nói, nghe được Nina nhắc tới bọn họ thế giới kia Ba Cơ, biết hắn quá đến như vậy hảo, còn có một cái như vậy bổng bạn gái, hắn đáy lòng mạc danh có loại vui mừng.
Mỹ Quốc đội trưởng cho rằng chính mình hôm nay có thể lại lần nữa nhìn thấy Bucky đã là phi thường đáng giá cao hứng sự tình, nhưng là trăm triệu không nghĩ tới càng thêm làm hắn cảm thấy cao hứng chính là một cái khác thế giới Ba Cơ quá đến như vậy hảo, như vậy hạnh phúc.
Có một cái vạn Từ Vương ông ngoại cùng một cái Kim Cương Lang nhạc phụ lại làm sao vậy?
Mỹ Quốc đội trưởng từ Nina đề cập Ba Cơ khi ngữ khí có thể nghe được ra tới, bọn họ cảm tình thực hảo, này liền đủ rồi.
"Eve cũng là chúng ta kẻ báo thù liên minh bên trong tiêu hóa?"
Hắc quả phụ tò mò mà nhìn về phía Eve, nàng hỏi như vậy cũng là có nguyên nhân ——
Đầu tiên, Eve trên tay chính là mang kết hôn nhẫn, tiếp theo, Eve đối kẻ báo thù cao ốc thật sự là quá quen thuộc, chẳng sợ nàng là kẻ báo thù liên minh thành viên, nhưng là nếu cùng người khác kết hôn nói, khẳng định không có khả năng dìu già dắt trẻ ở tại kẻ báo thù cao ốc.
Trừ phi cái này một nửa kia là kẻ báo thù liên minh thành viên.
Chính là vấn đề lại tới nữa, phải biết rằng Eve bản thân là người Trung Quốc, tự mang giảm linh hiệu quả, chẳng sợ đã sinh một cái tiểu Antony, nhưng là ở những người khác xem ra, Eve vẫn là tiểu thật sự.
Cho nên hắc quả phụ đặc biệt tò mò ——
Rốt cuộc là bọn họ kẻ báo thù liên minh cái nào phát rồ gia hỏa cư nhiên hạ thủ được?
"Hum......"
Nghe được hắc quả phụ nói, Eve mặt đằng mà một tiếng đỏ lên, so với luôn luôn lớn mật Nina cùng A Lị đạt, nàng xác thật là thẹn thùng thẹn thùng rất nhiều.
Nếu là ở bọn họ thế giới nói, Eve tự nhiên có thể rất hào phóng mà thừa nhận, nhưng là ở chỗ này......
Chỉ là tuy rằng thẹn thùng, nhưng là Eve vẫn là nhìn Iron Man liếc mắt một cái.
Vừa mới không biết vì cái gì bị Eve trắng liếc mắt một cái, hiện tại lại không biết vì cái gì bị Eve nhìn thoáng qua Iron Man: "......???"
"Oa nga, nguyên lai là ngươi? Stark."
Muốn nói ba cái cô nương, trừ bỏ A Lị đạt ở ngoài, mặt khác Nina cùng Eve nói chuyện xác định vững chắc là có người tin tưởng ——
Nina là bởi vì ngay thẳng, mà Eve tuyệt đối là bởi vì gương mặt kia, đến nỗi A Lị đạt...... Ân.
Đồng dạng sự tình nếu đặt ở A Lị đạt trên người, bọn họ còn phải do dự một chút có phải hay không nàng ở nói giỡn, nhưng là đặt ở Eve trên người, kẻ báo thù nhóm một chút đều không có hoài nghi.
"Ách......"
Vừa mới còn làm trò ăn dưa quần chúng đang xem náo nhiệt Iron Man có điểm ngốc, ở Eve thế giới kia, nàng cùng hắn ở bên nhau?
Hảo đi, cái này không phải trọng điểm, trọng điểm là ——
Eve trên tay còn mang kết hôn nhẫn đâu.
Không ngừng là Iron Man, đôi mắt ưng bọn họ cũng chú ý tới cái này chi tiết: "Cho nên Eve thế giới kia Tony · tư tháp khắc kết hôn?"
"Quả thực khó có thể tin."
"Cư nhiên còn có người nguyện ý gả cho hắn!?"
Không ngừng là kẻ báo thù nhóm, ngay cả Nina cũng là kiều khu nhất chấn, ở Eve thế giới kia, nàng cùng Tư Tháp Khắc tiên sinh ở bên nhau!?
Hắc Phát cô nương nhịn không được nhìn Eve hai mắt, chính như hắc quả phụ bọn họ tưởng như vậy, Eve thoạt nhìn liền rất tiểu, hơn nữa tính cách vừa thấy chính là lại ngoan lại ngọt, cùng tự đại ngạo mạn lại một phen tuổi ( các thế giới Iron Man:...... ) Iron Man thật đúng là chính là......
Ân, các ngươi hiểu.
Càng quan trọng là, tựa như Nina đem Ban Nạp tiến sĩ ( Hạo Khắc ) coi như là ba ba, như vậy Natasha tự nhiên là mụ mụ, cùng lý nhưng chứng ——
Hắc Phát cô nương đem Tư Tháp Khắc tiên sinh coi như là lão phụ thân, như vậy hắn một nửa kia tự nhiên chính là......
Nina nhìn thoáng qua Eve, kia bạch bạch nộn nộn bộ dáng làm nàng căn bản không có biện pháp đem "Lão mẫu thân" cái này xưng hô hướng trên người nàng bộ.
"Uy."
Nguyên bản Iron Man chính mình cũng không phản ứng lại đây, nhưng là lúc này nghe được kẻ báo thù nhóm bẩn thỉu nói, lập tức liền phản ứng lại đây, "Đã quên các ngươi hiện tại là ở nơi nào sao?"
"Nói nữa, ta chính là toàn mỹ nữ người nhất muốn gả hoàng kim người đàn ông độc thân đệ nhất danh."
Mặc kệ là cái nào thế giới Iron Man đối chính mình đều là phi thường tự tin, cái gì? Ngươi nói hắn không có Mỹ Quốc đội trưởng như vậy cao, không có Mỹ Quốc đội trưởng như vậy tuổi trẻ ( sinh lý thượng ), không có Mỹ Quốc đội trưởng như vậy ngực to chân dài còn tám khối cơ bụng?
Uy.
Làm rõ ràng.
Hắn là Iron Man lại không phải Mỹ Quốc đội trưởng hảo sao?
"Nga, phải không?"
Đôi mắt ưng nhịn không được cười nói, "Ta cho rằng toàn mỹ nữ người nhất muốn gả hoàng kim người đàn ông độc thân đệ nhất danh là cách vách Bruce·Wayne?"
Cái gì?
Ngươi nói Tony·Stark từ trở thành Iron Man lúc sau, người của hắn khí viễn siêu không có bại lộ thân phận, bên ngoài thượng vẫn là bao cỏ phú nhị đại Bruce·Wayne?
Không sai.
Chính là "Tưởng thượng" cùng "Muốn gả" kia chính là hai ký hiệu chuyện này.
Siêu cấp anh hùng xác thật là bổng bổng đát, nhưng là ——
Siêu cấp anh hùng người nhà không dễ làm hảo sao? Hơn nữa tùy thời đến gặp phải sinh mệnh nguy hiểm, bởi vì vai ác phi thường có khả năng làm không xong siêu cấp anh hùng, cho nên theo dõi siêu cấp anh hùng người nhà.
Cho nên dưới tình huống như thế, làm các nàng cùng Iron Man tới một phát không thành vấn đề, nhưng là kết hôn? Cảm giác vẫn là Bruce·Wayne tương đối suy xét.
Nhân gia bao cỏ là bao cỏ, nhưng là không chịu nổi lớn lên soái lại có tiền còn đủ ôn nhu, quan trọng nhất chính là ——
So! Gả! Cấp! Siêu! Cấp! Anh! Hùng! Muốn! An! Toàn! Thực! Nhiều!
Cùng Bruce · Wayne ở bên nhau A Lị đạt: "......"
Nga.
Bị vai hề theo dõi trăm tám mươi thứ nàng liền cười cười không nói lời nào.
Trêu chọc xong rồi Iron Man lúc sau, mọi người lại đem ánh mắt dừng lại ở A Lị đạt trên người, tuy rằng cũng không có cái gì đạo lý đáng nói, nhưng là ngẫm lại đi ——
Nina cùng Ba Cơ ở bên nhau, Ba Cơ chính là kẻ báo thù liên minh thành viên, Eve cùng Tony ở bên nhau, Tony cũng là kẻ báo thù liên minh thành viên.
Cho nên cùng các nàng ở bên nhau A Lị đạt nói không chừng cũng là cùng kẻ báo thù liên minh thành viên ở bên nhau?
"Barnes trung sĩ cùng Nina ở bên nhau, tư tháp khắc cùng Eve ở bên nhau, trừ bỏ bọn họ lúc sau kẻ báo thù liên minh liền dư lại Cap, Bruce, cùng Clint."
Nina ở một bên bổ sung một câu, "Ở chúng ta thế giới kia, Sơn Mỗ cũng là kẻ báo thù liên minh thành viên."
"Thật sự?"
Liệp ưng nghe được Nina nói, tức khắc gian ánh mắt sáng lên, ngay sau đó đối Mỹ Quốc đội trưởng nói, "Cap, ta cảm thấy có thể lấy song song thế giới kẻ báo thù liên minh làm tham khảo."
Tỷ như nói đem hắn hợp nhất nhập kẻ báo thù liên minh gì đó.
Nghe vậy, Mỹ Quốc đội trưởng cười một chút, bởi vì hôm nay chuyện tốt liên tục, cho nên hắn cũng nhịn không được cười nói: "Có thể suy xét một chút."
"Khắc Lâm Đặc đã có lão bà hài tử lạp, cho nên pass, Ban Nạp tiến sĩ cũng có Natasha, cho nên cũng pass, cho nên liền dư lại đội trưởng cùng Sơn Mỗ."
"Từ từ."
Eve nhịn không được nhắc nhở một câu, "Chính là Nina, chúng ta cũng không phải là cùng cái thế giới."
Cho nên không thể như vậy bài trừ a.
"Ta cảm thấy Cap cơ hội rất lớn."
Hắc quả phụ thấy những người khác nhìn lại đây, ngữ khí nhàn nhạt mà mở miệng nói, "Đây là nữ nhân trực giác."
Bởi vì Mỹ Quốc đội trưởng nhan cùng ngực tuyệt đối là hấp dẫn nữ nhân vũ khí sắc bén.
"Hmmmm......"
A Lị đạt thấy những người khác đều nhìn nàng, lập tức nhướng nhướng mày, đối với Mỹ Quốc đội trưởng nói, "Thân ái, ta thừa nhận Natasha ' nữ nhân trực giác ', nhưng là thực xin lỗi, bỏ lỡ ngươi ta cũng phi thường khổ sở."
A Lị đạt là thế giới Bruce · Wayne: "......???"
Nghe được A Lị đạt nói, những người khác ánh mắt lập tức rơi xuống liệp ưng trên người, một bên mau bạc nhịn không được cắm một câu miệng: "Từ từ, ta cũng là kẻ báo thù liên minh nam! Thành! Viên! A!"
Cho nên vì cái gì vòng qua hắn?
"Đừng náo loạn."
Ửng đỏ phù thuỷ làm mau bạc thân tỷ tỷ, thọc đao từ trước đến nay là mau chuẩn tàn nhẫn lại không lưu tình chút nào, nàng nói, "Nhân gia nói chính là A Lị đạt một nửa kia không phải A Lị đạt nhi tử, ngươi xem náo nhiệt gì?"
Mau bạc: "......"
Như thế nào cảm giác những lời này có chỗ nào không đúng?
A Lị đạt: "......"
Nàng cũng cảm thấy.
"Trên thực tế, là các ngươi vừa mới nói ' toàn mỹ nữ người nhất muốn gả hoàng kim người đàn ông độc thân đệ nhất danh '."
Nghe được A Lị đạt nói, Iron Man tự động đại vào chính mình: "Nguyên lai hai cái thế giới ta đều ôm được mỹ nhân về?"
Nói, hắn tự mình khẳng định dường như gật gật đầu, "Cũng thực bình thường, rốt cuộc cái nào thế giới Tony·Stark đều là như vậy có mị lực."
"Là Wayne tiên sinh!?"
Cũng không biết có phải hay không bị Iron Man tự tin cấp chấn trụ, kẻ báo thù liên minh người lập tức không phản ứng lại đây, ngược lại là Nina, nghe được A Lị đạt nói như vậy lúc sau lập tức liền phản ứng lại đây.
A Lị đạt là theo chân bọn họ thế giới Wayne tiên sinh ở bên nhau!?
Kia......
Nghĩ đến bị nàng coi như lão phụ thân Bruce · Wayne, Nina yên lặng mà nhìn A Lị đạt liếc mắt một cái ——
Lại tới một cái "Lão mẫu thân"!!?
May A Lị đạt không có chú ý tới Nina ánh mắt, bằng không nàng vừa hỏi nói, Hắc Phát cô nương khẳng định sẽ ngay thẳng mà trả lời, đến lúc đó A Lị đạt có thể hay không tiếp thu được chính là cái vấn đề.
Trên thực tế chẳng sợ kẻ báo thù liên minh ngay từ đầu tính toán thẩm vấn Nina các nàng, nhưng là sự tình phát triển đến bây giờ cũng liền thành nói chuyện phiếm.
Nếu nói hoài nghi Nina các nàng lời nói đều bị mù biên, nhưng là đương Hắc Phát cô nương đưa bọn họ thế giới Tony · tư tháp khắc cùng Ban Nạp tiến sĩ cố ý vì nàng phát minh "Bắn ngược rác rưởi người biến chủng ức chế khí" lấy ra tới lúc sau, kẻ báo thù liên minh người trên cơ bản liền hoàn toàn tin.
Bởi vì Iron Man sẽ không nhận sai chính mình phát minh, chẳng sợ thế giới này hắn cũng không có chế tạo ra cái này bắn ngược rác rưởi người biến chủng ức chế khí, nhưng là một người thói quen sẽ mang nhập đến sinh hoạt giữa các mặt.
Cái này bắn ngược người biến chủng ức chế khí trong ngoài đều tràn ngập tư tháp khắc phong cách hảo sao?
Hơn nữa bọn họ xác thật là rất hiếu kì mặt khác ba cái song song thế giới bọn họ là thế nào, vì thế kẻ báo thù liên minh mọi người khó được mà tề tụ một đường.
Nga, trừ bỏ Banner tiến sĩ.
Ở New York đại chiến lúc sau, Banner tiến sĩ cũng đã biến mất, đến nay đều còn không có trở về, thậm chí không có theo chân bọn họ từng có bất luận cái gì liên hệ.
Đối này, A Lị đạt cùng Eve đều không cảm thấy kỳ quái, bởi vì ở các nàng thế giới, chuyện này cũng phát sinh quá, hơn nữa các nàng cũng thực xác định, cuối cùng Ban Nạp tiến sĩ khẳng định sẽ trở về.
Bất quá ——
Nina ngược lại là trực tiếp hỏi: "Yêu cầu ta đem Banner tiến sĩ tìm trở về sao?"
Nghe được Hắc Phát cô nương nói, kẻ báo thù liên minh người quay đầu nhìn nàng, Nina cũng không sợ, há mồm liền nói: "Ta lúc trước chính là ở Bangladesh quốc gặp được Ban Nạp tiến sĩ, còn đem hắn hống hồi phục thù giả liên minh đâu."
Ân.
Là thật sự hống, lừa gạt cái kia hống.
Nghe được Nina nói, lại từ nàng nơi này biết được nàng cùng Hạo Khắc quan hệ lúc sau, cái này không ngừng đôi mắt ưng, ngay cả hắc quả phụ bọn họ đều nhịn không được nhìn về phía Mỹ Quốc đội trưởng...... Bên cạnh vào đông chiến sĩ ——
Có thể a.
( một thế giới khác ngươi ) cư nhiên như vậy có gan trực diện nhân sinh!?
Mọi người chính trò chuyện, trí năng quản gia liền ra tiếng thông tri Iron Man bọn họ —— Thần Thuẫn Cục Giao Xoa Cốt tới.
Thần Thuẫn Cục Giao Xoa Cốt?
Nghe được Jarvis cái này giới thiệu, Nina các nàng ba cái cô nương nhìn nhau liếc mắt một cái ——
Các nàng làm rõ ràng xuyên qua đến cái này song song thế giới nguyên nhân.
Vì thế chờ Giao Xoa Cốt đi vào phòng khách thời điểm, liền thấy được ba cái xa lạ cô nương đồng thời mà đối hắn lộ ra một cái ( ý vị thâm trường ) mỉm cười.
Giao Xoa Cốt: "......???"
Hắn gần nhất đi đào hoa vận?
Chương 149 mộng bức Giao Xoa Cốt
Giao Xoa Cốt cũng không biết kẻ báo thù cao ốc đã xảy ra cái gì, hắn chỉ biết là chính mình thu được Thần Thuẫn Cục đương nhiệm bộ trưởng
Alexander·Pierce tin tức ——
Hắn phái vào đông chiến sĩ tiến đến ám sát Mỹ Quốc đội trưởng cùng hắc quả phụ, kết quả không chỉ có nhiệm vụ thất bại, lại còn có bị kẻ báo thù liên minh người tù binh hồi phục thù giả cao ốc.
Vì làm rõ ràng tình huống, Alexander·Pierce hướng Giao Xoa Cốt hạ đạt một cái mệnh lệnh ——
Làm hắn đi trước kẻ báo thù cao ốc.
Nếu Giao Xoa Cốt có thể đem vào đông chiến sĩ từ kẻ báo thù cao ốc mang đi nói, kia đương nhiên là tốt nhất, rốt cuộc vào đông chiến sĩ chính là rắn chín đầu quan trọng "Tài sản", hơn nữa Giao Xoa Cốt vẫn là Thần Thuẫn Cục đặc công, làm hắn lấy cái này thân phận ra mặt đương nhiên là nhất thích hợp.
Chỉ cần Giao Xoa Cốt có thể đem vào đông chiến sĩ mang về Thần Thuẫn Cục, như vậy Alexander·Pierce liền có biện pháp làm vào đông chiến sĩ từ Thần Thuẫn Cục "Chạy đi".
Đương nhiên, nếu Giao Xoa Cốt không thể đem vào đông chiến sĩ từ kẻ báo thù cao ốc mang ra tới nói như vậy không có quan hệ, ít nhất đều đến làm rõ ràng vào đông chiến sĩ ở kẻ báo thù cao ốc là tình huống như thế nào.
Giao Xoa Cốt nhận được cái này mệnh lệnh lúc sau, một bên rủa thầm Alexander·Pierce được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, càng quan trọng là một câu phải làm hắn chạy gãy chân, một bên lại không thể không ngoan ngoãn mà đi trước kẻ báo thù cao ốc.
Chỉ là Giao Xoa Cốt không nghĩ tới, từ thang máy đi ra lúc sau, vừa mới đi đến phòng khách, liền thấy được vào đông chiến sĩ cùng kẻ báo thù bọn họ ngồi ở cùng nhau, cái này làm cho Giao Xoa Cốt trong lòng không khỏi mà sinh ra vài phần điềm xấu dự cảm.
Nhưng là suy xét đến vào đông chiến sĩ bị tẩy não lúc sau, không có phân phó hắn liền giống như một đài máy móc dường như, không có bất luận cái gì phản ứng, hắn liền hơi chút bình tĩnh xuống dưới.
Chỉ là Giao Xoa Cốt hoàn toàn không nghĩ tới, vào đông chiến sĩ bị tẩy não vấn đề đã bị Eve giải quyết, đương nhiên, tuy rằng như thế, nhưng là hắn xác thật là không có khôi phục ký ức, chẳng sợ thật sự có như vậy một ngày, cũng tuyệt đối không phải hiện tại.
Nhưng! Là!
Tuy rằng vào đông chiến sĩ muốn vạch trần Giao Xoa Cốt là rắn chín đầu thân phận quá phận hữu tâm vô lực, chính là Nina, Eve cùng A Lị đạt ba cái cô nương hoàn toàn có lòng có lực a.
Vì thế Giao Xoa Cốt liền trơ mắt mà nhìn vừa mới còn đối hắn cười đến làm hắn phảng phất cho rằng chính mình phải đi đào hoa vận ba cái cô nương không hề dự triệu mà đối hắn ra tay ——
Eve giơ tay, Giao Xoa Cốt liền mất đi chính mình đối thân thể khống chế, cả người giống như xả tuyến rối gỗ giống nhau, bị nàng trực tiếp túm tới rồi bọn họ trước mặt.
A Lị đạt hơi hơi vừa quay người thể, xoay người liền bắt được Giao Xoa Cốt cổ áo, thoáng dùng một chút cách làm hay liền trực tiếp đem hắn cả người nắm lên, ngay sau đó ấn ở trên bàn trà.
Tự mang vũ khí Nina thấy thế, nắm chặt tay phải, tạch một tiếng lượng ra chính mình móng vuốt, sắc bén bén nhọn kim cương trảo thẳng bức Giao Xoa Cốt yết hầu.
Tuy rằng nói không có trải qua bất luận cái gì diễn tập cùng trước tiên chào hỏi, nhưng là cố tình ba cái cô nương hợp tác lên quả thực thiên y vô phùng.
Giao Xoa Cốt: "......???"
Kẻ báo thù liên minh: "......???"
"Rumlow, ngươi là hướng về phía Bucky tới?"
Nina ở nguyên lai thế giới cùng Giao Xoa Cốt quan hệ không tính là thân cận, nhưng là xác thật là rất không tồi, rốt cuộc ——
Hắn chính là giáo Nina như thế nào đánh trả Sherlock, kịch thấu hắn vẻ mặt.
Tuy rằng nói Giao Xoa Cốt lúc trước giúp nàng tưởng biện pháp này mục đích không quá thuần túy, nhưng là suy xét đến nàng xác thật là trả thù Sherlock một phen, nàng liền không thế nào so đo Giao Xoa Cốt ngay từ đầu mục đích.
Dù sao cuối cùng Giao Xoa Cốt vẫn là bị nàng hố không phải sao =w=
Hơn nữa sau lại Giao Xoa Cốt như vậy lạc đường biết quay lại (...... Là kẻ thức thời trang tuấn kiệt ) mà lựa chọn phản bội, cho nên Nina đối hắn hảo cảm liền càng thêm cọ cọ cọ mà hướng lên trên trướng.
Cho nên Nina mở miệng cùng Giao Xoa Cốt nói chuyện thời điểm, trong giọng nói đều là mang theo vài phần thân cận.
Eve cùng A Lị đạt hai người nghe vậy, nhìn nhau liếc mắt một cái, rốt cuộc ở bọn họ trong thế giới, Giao Xoa Cốt đều là vai ác ——
Eve cùng Giao Xoa Cốt tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng là ở bọn họ chỗ đó, Giao Xoa Cốt đến chết đều là rắn chín đầu.
Mà A Lị đạt cùng Giao Xoa Cốt tiếp xúc tình huống nhưng thật ra so Eve muốn hảo một chút, nhưng là dù vậy, cuối cùng Giao Xoa Cốt vẫn là về tới rắn chín đầu ôm ấp, quả thực một cái đường đi đến hắc.
Cho nên Eve cùng A Lị đạt hai người đối đãi Giao Xoa Cốt thái độ trên cơ bản là không sai biệt lắm, nhưng mà Nina bất đồng —— vô nghĩa, bởi vì ba cái thế giới Giao Xoa Cốt cũng hoàn toàn bất đồng a —— so với Eve cùng A Lị đạt, nàng rõ ràng cùng Giao Xoa Cốt quan hệ thực hảo.
"Nina?"
Kẻ báo thù nhóm nhìn về phía Hắc Phát cô nương, bọn họ tự nhiên cũng nghe đến ra Nina trong giọng nói đối Giao Xoa Cốt thân cận, nhưng là ——
Ngươi không cần một bên thân cận nhân gia, một bên lấy móng vuốt chọc nhân gia yết hầu a.
"Tiểu thư, ta cũng không nhớ rõ chúng ta đã từng đã gặp mặt, có lẽ ngươi nhận sai người?"
Giao Xoa Cốt lúc này nhìn về phía Nina, bởi vì cả người bị A Lị đạt ấn, hơn nữa chung quanh đều là kẻ báo thù liên minh người, cho nên hắn cũng không có phản kháng, mà là lựa chọn giảng đạo lý.
"Mà ta cũng không biết ngươi nói Bucky là ai, ta hôm nay là đại biểu Thần Thuẫn Cục tới nơi này một chuyến, hiểu biết vào đông chiến sĩ sự tình."
"Đừng trang, Rumlow."
Nina cười hì hì nói, "Ngươi không phải rắn chín đầu người sao? Tuy rằng ngươi ở thế giới này không có bại lộ thân phận, nhưng là ở chúng ta thế giới ngươi đã bại lộ thân phận lạp."
Giao Xoa Cốt: "......???"
Cái quỷ gì!?
Kẻ báo thù liên minh: "......???"
Rắn chín đầu!?
"Nina nói không sai."
Eve thấy kẻ báo thù liên minh mọi người thần sắc trở nên ngưng trọng lên, nàng mở miệng giải thích nói, "Trên thực tế trừ bỏ Nina thế giới ở ngoài, ở ta cùng A Lị đạt trong thế giới, Giao Xoa Cốt xác thật là rắn chín đầu phái tới ẩn núp ở Thần Thuẫn Cục nằm vùng."
"Hơn nữa không ngừng một cái."
A Lị đạt hơi hơi nhướng mày đầu, mở miệng nói, "Tin tưởng ta, cho các ngươi Thần Thuẫn Cục Fury cục trưởng hảo hảo mà tra tra toàn bộ Thần Thuẫn Cục đặc công, bởi vì nó đã bị rắn chín đầu thẩm thấu thành cái sàng."
Eve nghĩ nghĩ, đặc biệt thiện ý mà mở miệng hỏi, "Đúng rồi, các ngươi yêu cầu ta liệt cái danh sách cho các ngươi sao?"
Làm kẻ báo thù liên minh thành viên trung tâm, Eve so A Lị đạt cùng Nina muốn càng thêm hiểu biết Thần Thuẫn Cục sự tình ——
A Lị đạt đơn thuần là lười đến quản, mà Nina còn lại là bởi vì nàng từ Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu chạy ra tới thời điểm, Thần Thuẫn Cục bị rắn chín đầu thẩm thấu thành cái sàng sự tình đã bại lộ.
Nghiêm khắc tính lên, ở ba cái cô nương giữa, hoàn toàn tham dự chỉnh sự kiện người chỉ có Eve một cái, muốn nàng đem sở hữu rắn chín đầu nằm vùng đều trảo ra tới là không quá khả năng, nhưng là đại bộ phận nàng đều có ấn tượng.
Nghe được Eve cùng A Lị đạt hai người nói, trước không nói kẻ báo thù liên minh người rốt cuộc là nghĩ như thế nào, dù sao bị Nina dùng kim cương trảo chống yết hầu Giao Xoa Cốt là hoàn toàn mộng bức.
Từ từ.
Ai tới nói cho hắn rốt cuộc đã xảy ra cái gì!?
Cái gì kêu đây là thế giới? Chúng ta thế giới?
Còn có!
Các nàng như thế nào biết rắn chín đầu đã đem Thần Thuẫn Cục thẩm thấu thành cái sàng!?
Các nàng trên tay cư nhiên còn nổi danh đơn!!!?
......
......
......
Ách, Giao Xoa Cốt hiện tại muốn quan tâm hẳn là không phải cái này đi? Chẳng lẽ không phải hẳn là quan tâm chính mình nên như thế nào tẩy thoát hiềm nghi sao?
Hảo đi.
Không chỉ có kẻ báo thù liên minh bị ba cái cô nương vứt ra tới tin tức cấp chấn trụ, ngay cả Giao Xoa Cốt cái này thật · rắn chín đầu, ngụy · Thần Thuẫn Cục cũng bị hoàn toàn chấn trụ, thế cho nên không có ở tốt nhất thời gian nội nhanh chóng phản ứng lại đây ——
Vì thế đặc biệt đơn giản thô bạo mà bị kẻ báo thù liên minh người đánh thượng "Rắn chín đầu" nhãn.
Giao Xoa Cốt: "......???"
Từ từ!
Các ngươi xác định muốn đơn giản như vậy thô bạo sao!?
Giao Xoa Cốt quả thực không có cách nào dùng ngôn ngữ tới biểu đạt chính mình giờ phút này đồ phá hoại tâm tình, hảo đi, này không quan trọng, quan trọng là ——
Này mẹ nó rốt cuộc là chuyện như thế nào a!?
#######
Alexander·Pierce đại khái không nghĩ tới, chính mình chỉ là phái Giao Xoa Cốt đi tìm hiểu một chút tình huống, kết quả liền như vậy đem chính mình hố.
Tuy rằng nói Nina các nàng tới rồi thế giới này lúc sau, khẳng định sẽ xử lý chuyện này, nhưng là liền cùng chủ động đưa tới cửa chính là hoàn toàn hai chuyện khác nhau.
Vì thế chờ Giao Xoa Cốt ở cùng Nina đối thoại tiến hành lời nói khách sáo lúc sau, vị này đã biết chỉnh sự kiện chân tướng rắn chín đầu nằm vùng cả người đều phải không hảo.
Từ song song thế giới tới Nina đám người quả thực liền cùng chơi game khai quải dường như, nhưng mà càng thêm làm Giao Xoa Cốt sống không còn gì luyến tiếc chính là hắn cư nhiên còn chủ động đưa tới cửa orz
Cái này làm cho Giao Xoa Cốt hận không thể đảo mang trọng tới.
Chỉ là trên thế giới cũng không có thuốc hối hận bán, có Nina các nàng tố giác, cùng với Eve danh sách, kẻ báo thù liên minh người nhanh chóng liên hệ Thần Thuẫn Cục cục trưởng đại nhân, mở ra oanh oanh liệt liệt thanh lý môn hộ.
Toàn bộ quá trình hoàn toàn không cần Nina nhọc lòng...... Hảo đi, chủ yếu là Hắc Phát cô nương không có Eve như vậy nghe lời, cũng không có A Lị đạt như vậy có mưu kế, vì thế nàng thuận lý thành chương mà bị mọi người ném xuống.
Nina: "......???"
Nói tốt tất cả mọi người đều ái nàng đâu?
Bọn họ chính là như vậy ái tiểu thiên sứ sao?
Vì thế ủy khuất ba ba Nina liền dứt khoát phản ném xuống những người khác chạy đi tìm nàng ba, đương nhiên, xét thấy Hắc Phát cô nương cũng không có xuyên qua thứ nguyên năng lực, cho nên nàng chỉ có thể đi tìm thế giới này ba ba.
Chỉ là......
Hắc Phát cô nương nhìn thoáng qua cùng nàng giống nhau bị kẻ báo thù liên minh bọn họ ném xuống, trở thành "Lưu thủ nhi đồng" vào đông chiến sĩ, nghĩ nghĩ, Nina mở miệng hỏi: "Bucky, ngươi muốn cùng ta cùng nhau đi ra ngoài sao?"
Jarvis nghe vậy, mở miệng nhắc nhở Nina một câu: "Nina tiểu thư, Cap bọn họ trước khi đi làm ngài xem hảo Barnes trung sĩ cùng Giao Xoa Cốt tiên sinh."
"Nga."
Nina chớp chớp mắt, "Jarvis ý của ngươi là làm ta đem Rumlow cũng cùng nhau mang đi ra ngoài sao?"
Jarvis: "......"
Hắn là ý tứ này sao?
"Cũng không phải không được."
Nina mở miệng nói, "Bất quá Rumlow như vậy giảo hoạt, hắn nếu là nhân cơ hội chạy trốn nói làm sao bây giờ?"
Nói, Hắc Phát cô nương nhìn thoáng qua Giao Xoa Cốt, nghiêm túc mà kiến nghị nói, "Bằng không ta đem hắn đánh vựng, Jarvis ngươi lại đem hắn vây ở kẻ báo thù cao ốc trong mật thất?"
Nghe được Nina nói, Jarvis còn không có mở miệng nói cái gì, Giao Xoa Cốt liền nhịn không được cười khổ một chút: "Nếu ta không có nhớ lầm nói, ngươi đã nói ở ngươi thế giới, ta và ngươi quan hệ không tồi?"
"Đó là ta thế giới Giao Xoa Cốt a."
Nina nghiêm túc mà nói, "Quan ngươi chuyện gì?"
Giao Xoa Cốt: "......"
Không liên quan chuyện của hắn?
Kia nàng thế giới Giao Xoa Cốt là rắn chín đầu lại quan hắn chuyện gì?
......
......
......
Tuy rằng hắn thật là rắn chín đầu orz
"Chẳng lẽ hắn là các ngươi thế giới vào đông chiến sĩ?"
Nghe được Giao Xoa Cốt nói, Nina quay đầu nhìn vào đông chiến sĩ liếc mắt một cái, sau đó nói: "Không phải a."
"Vậy ngươi như thế nào khác nhau đối đãi?"
"Chính là hắn lớn lên cùng Ba Cơ giống nhau a."
Nina cho Giao Xoa Cốt một cái —— trời ạ ngươi này giới Giao Xoa Cốt thật không được ánh mắt, "Ba Cơ chính là ta bạn trai."
Nghe ra Nina trong giọng nói đắc ý, Giao Xoa Cốt: "......"
Hắn là ống thép thẳng hảo sao!?
Cho nên vì cái gì muốn ở trước mặt hắn khoe ra nàng có bạn trai?
Chương 150 tam quan vỡ vụn pháp cá mập ( canh hai )
Nina hiện tại là mộng bức.
Nàng nhìn chung quanh hết thảy hoàn cảnh lạ lẫm, bắt đầu cau mày tự hỏi một chút ——
Ngay từ đầu nàng là tính toán đi song song thế giới X học viện tìm Kim Cương Lang, đương nhiên, thuận tiện trông thấy X giáo thụ bọn họ, đảo không phải Nina không nghĩ khách khí công vạn Từ Vương, mà là......
Nàng nhưng không có quên vạn Từ Vương người biến chủng Huynh Đệ Hội tổng bộ là ở Bangladesh quốc phụ cận, từ Manhattan bay qua đi nói kia đến bao lâu thời gian a?
Chi bằng tới rồi X học viện lúc sau, làm X giáo thụ thông tri vạn Từ Vương, rốt cuộc so với nhân loại phương tiện giao thông, người biến chủng có thể lựa chọn phương thức liền càng nhiều càng nhanh hảo sao?
Vì thế nàng liền ra cửa, suy xét đến ( ở cái này song song trong thế giới ) lần đầu tiên tới cửa bái phỏng đến chuẩn bị điểm cái gì lễ vật, Nina không nói hai lời liền đem vào đông chiến sĩ cấp mang lên.
Vào đông · lễ vật · chiến sĩ: "......???"
Tuy rằng nói nàng có thể ở cái này song song thế giới lưu lại không lâu sau, nhưng là ở nàng còn tiếp tục đãi ở cái này song song thế giới thời điểm, nàng liền tưởng hơi chút tẫn tẫn hiếu tâm, ít nhất đến nói cho thế giới này thân cha ——
Nàng quá rất khá.
Bạn trai liền không thể mang đến làm hắn chưởng chưởng mắt, bất quá có thể cho hắn nhiều nhìn nhìn vào đông chiến sĩ.
Rốt cuộc Ba Cơ cùng vào đông chiến sĩ lớn lên là giống nhau như đúc =w=
Nhưng là Nina trăm triệu không nghĩ tới, nàng vừa mới đi vào thang máy, trước mắt cảnh sắc lại đột nhiên biến đổi, không kịp phản ứng lại đây, Hắc Phát cô nương liền không thể hiểu được mà tới rồi một cái xa lạ địa phương.
Nhưng mà Nina không biết chính là, ở nàng chân trước biến mất ở thang máy thời điểm, sau lưng liền có hai cái năm sáu tuổi tiểu hài nhi trống rỗng xuất hiện ở thang máy.
Cùng Iron Man khi còn nhỏ cơ hồ là một cái khuôn mẫu ấn ra tới tiểu Antony lôi kéo Wayne gia tiểu công chúa nhìn từ một cái khác thang máy ra tới Eve cùng A Lị đạt, hai cái tiểu gia hỏa tức khắc gian lộ ra một cái đặc biệt ngoan ngoãn vô tội mỉm cười: "Mommy~"
Eve cùng A Lị đạt: "......???"
Trở lại chuyện chính, càng thêm làm Nina trăm triệu không nghĩ tới chính là ——
Nàng còn không có nhìn đến thân cha Kim Cương Lang đâu.
Nàng ông ngoại vạn Từ Vương liền xuất hiện.
Hắc Phát cô nương đôi mắt tức khắc gian sáng ngời, không nói hai lời mà liền nhấc chân đón đi lên: "Ông ngoại!"
Nguyên bản nhìn Hắc Phát cô nương như vậy hưng phấn mà chào đón, tưởng chính mình fan Michael · Pháp Tư Tân Đức: "......???"
Ông ngoại là cái quỷ gì?
Hắn fan lưu hành như vậy xưng hô hắn sao?
Tiến đến thông tri Pháp Tư Tân Đức có thể khai lục nhân viên công tác: "......???"
Tuy rằng mọi người (...... ) đều biết pháp cá mập đinh đinh đại.
Nhưng là không đến bốn mươi tuổi coi như ông ngoại là cái quỷ gì!?
Đang lúc nhân viên công tác mộng bức thời điểm, không cẩn thận liền đối thượng Pháp Tư Tân Đức ánh mắt, lập tức đầu óc vừa kéo, há mồm liền nói: "Ta cái gì cũng chưa nghe được."
Vừa dứt lời, nhân viên công tác giống như là sợ bị cẩu truy dường như, quay đầu liền chạy.
Michael · cẩu · Pháp Tư Tân Đức: "......???"
Tuy rằng đầu óc vẫn là ngốc, nhưng là nghe được nhân viên công tác câu nói kia, lại kết hợp hắn hiện tại động tác, Pháp Tư Tân Đức nơi nào sẽ đoán không được đối phương hoàn toàn hiểu sai?
Hắn theo bản năng mà vươn Nhĩ Khang tay, muốn kêu trụ nhân viên công tác, hảo hảo mà làm sáng tỏ một chút ——
Hắn mới ba mươi tới tuổi nơi nào có thể có cái này đại ngoại tôn nữ a?
Nhưng mà nhìn đến Pháp Tư Tân Đức động tác, Nina liền theo bản năng mà ấn ở hắn tay, đặc biệt nghiêm túc hỏi: "Ông ngoại, ngươi không phải là muốn động thủ đem hắn xử lý đi?"
Cũng không có siêu năng lực Pháp Tư Tân Đức: "......???"
Ai nói cho ngươi hắn tưởng đem hắn xử lý?
Mắt thấy nhân viên công tác đã chạy xa, Pháp Tư Tân Đức cũng chỉ hảo đem chuyện này trước phóng tới một bên, hắn cúi đầu nhìn về phía Nina, mở miệng nói: "Hum, ta tưởng ngươi nhận sai người, chúng ta phía trước nhưng chưa bao giờ gặp qua."
"Ta biết."
Nina nghe được Pháp Tư Tân Đức nói, đương nhiên gật gật đầu, nghĩ thầm cái này song song thế giới vạn Từ Vương đương nhiên không có gặp qua nàng, gặp qua nói kia còn phải?
Sau đó liền lại mở miệng nói, "Ngươi chưa thấy qua ta, nhưng là ở một cái khác song song thế giới ngươi chính là ta ông ngoại a."
Nếu nói vừa mới Pháp Tư Tân Đức còn sẽ cho rằng Nina nhận sai người nói, như vậy lúc này nghe được nàng nói như vậy, hắn phải bắt đầu hoài nghi nàng có phải hay không tinh thần có vấn đề, hoặc là cái gì chỉnh cổ tiết mục phái tới người chủ trì.
Như vậy nghĩ, Pháp Tư Tân Đức theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua bốn phía tình huống, phải biết rằng thân là một cái diễn viên, bọn họ đối màn ảnh vẫn là rất mẫn cảm, chỉ là không biết là hắn xác thật là không tìm được, vẫn là bí mật màn ảnh quá bí ẩn, hắn cư nhiên hoàn toàn tìm không thấy.
"Nghe, tiểu cô nương."
Không tìm được màn ảnh Pháp Tư Tân Đức lại lần nữa cúi đầu nhìn Nina, mở miệng nói, "Ta không biết các ngươi có phải hay không ở lục cái gì chỉnh cổ tiết mục, nhưng là ta bây giờ còn có công tác, chờ lát nữa còn phải lục tiết mục, không có thời gian phối hợp các ngươi chơi trò chơi."
Nina: "......???"
Chỉnh cổ tiết mục là cái gì?
Còn có......
Nàng ông ngoại chức nghiệp không phải thu sắt vụn...... Khụ khụ, hủy diệt nhân loại sao? Còn có cái gì công tác?
Mắt thấy Pháp Tư Tân Đức phải đi, Nina vội vàng duỗi tay ngăn lại, nàng nói: "Hảo đi, ta liền biết ngươi sẽ không tin tưởng, nhưng là ngươi có thể cho Emma tới não ta, hoặc là ngươi nguyện ý đi X học viện tìm Charles?"
Pháp Tư Tân Đức lại lần nữa dừng bước chân, bất quá không phải bởi vì bị Nina ngăn cản, mà là bởi vì nàng lời nói ——
Nếu nói chỉ có một "Emma" nói, như vậy hắn cũng không có cái gì quá mức khắc sâu ký ức, rốt cuộc tên này cũng không hiếm thấy, nhưng là mặt sau "X học viện" hơn nữa một cái "Charles", như vậy liền phải nói cách khác.
"Ngươi nói Charles là X giáo thụ, mà Emma là...... Bạch Hoàng Hậu?"
Cám ơn trời đất.
Pháp Tư Tân Đức dưới đáy lòng ám đạo, hắn trí nhớ còn tính không tồi, không chỉ có nhớ kỹ cùng hắn cùng nhau chụp quá cùng bộ diễn diễn viên tên, còn nhớ kỹ bọn họ đóng vai nhân vật tên.
Rốt cuộc liền trước mắt quay chụp 《X chiến cảnh 》 hệ liệt điện ảnh, có thể não người trừ bỏ X giáo thụ ở ngoài cũng liền bạch Hoàng Hậu.
"Yep."
Nina gật gật đầu, không rõ nàng "Ông ngoại" vì cái gì hỏi như vậy, rốt cuộc nhắc tới "X học viện" cùng "Charles" trên cơ bản chính là chỉ hướng X giáo thụ hảo sao?
Nhìn Hắc Phát cô nương, Pháp Tư Tân Đức trong lòng đã xác định ——
Cái này cô nương xác thật là tinh thần có vấn đề.
Làm một cái diễn viên, hắn có thể rất rõ ràng đích xác định Nina ngay từ đầu đến bây giờ cũng không có bất luận cái gì biểu diễn dấu vết, đương nhiên không bài trừ nàng ở diễn kịch mặt trên thiên phú dị bẩm (...... Tổng cảm giác không đúng chỗ nào ), nhưng là suy xét đến nàng tuổi này, tựa hồ không có bao lớn khả năng tính.
Như vậy cứ như vậy, Nina tinh thần có vấn đề khả năng tính liền rất lớn.
"OK."
Pháp Tư Tân Đức dùng một loại trấn an tính ngữ khí đối "Tinh thần có vấn đề" Nina nói, "Một khi đã như vậy, ta đây mang ngươi đi tìm 'X giáo thụ ' thế nào?"
Nghe được Pháp Tư Tân Đức nói, Nina yên lặng mà nhìn hắn một cái, sau đó mở miệng nói: "Ông ngoại, ngươi ngữ khí như thế nào cảm giác như là ở hống ngốc tử a?"
Hắc Phát cô nương tỏ vẻ, nàng lại không phải thiểu năng trí tuệ hảo sao? Sao có thể nghe không hiểu Pháp Tư Tân Đức ở hống nàng? Hơn nữa vẫn là cái loại này "Tính toán trước đem người hống trụ liền tính" hống.
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Nếu nàng là ngốc tử nói.
Như vậy nhất định là nhất không hảo hống cái loại này orz
"Ngốc tử" Nina nhìn Pháp Tư Tân Đức liếc mắt một cái, trong ánh mắt tràn ngập —— ai nha ngươi thật phiền toái nhưng là hảo đi ai làm ngươi là ta ông ngoại đâu —— ý tứ, Pháp Tư Tân Đức còn không kịp nói điểm cái gì, liền nghe được Nina nói: "Các ngươi thế giới này là tình huống như thế nào, ta không rõ ràng lắm, nhưng là ở chúng ta trong thế giới ——"
"Ngươi xác thật là ta ông ngoại, mặc dù ngươi không nghĩ thừa nhận, nhưng là Kim Cương Lang cũng xác thật là ngươi ' con rể ', còn có......"
"Từ từ."
Pháp Tư Tân Đức nghe được Nina những lời này, theo bản năng mà đánh gãy nàng, cũng không phải bởi vì khác, mà là ——
Hắn biểu diễn 《X chiến cảnh 》 hệ liệt điện ảnh chỉ đóng vai quá vạn Từ Vương nhân vật, cho nên hắn thực xác định bởi vì xem truyện tranh điện ảnh mà tẩu hỏa nhập ma Nina là đem hắn coi như vạn Từ Vương.
Một khi đã như vậy, như vậy vấn đề tới ——
"Ta không nhớ rõ vạn Từ Vương cái nào nữ nhi cùng Kim Cương Lang là có một chân."
Tuy rằng nói hắn ở đóng vai vạn Từ Vương phía trước đối 《X chiến cảnh 》 nội nhân vật không quá hiểu biết, nhưng là hắn thực xác định chính là vạn Từ Vương mặc dù là đương ông ngoại, như vậy hắn con rể cũng khẳng định không có một cái kêu Kim Cương Lang hảo sao?
Cô nương này có phải hay không nhìn cái gì siêu cấp anh hùng diễn sinh tác phẩm?
......
......
......
Emmmm, Pháp Tư Tân Đức tựa hồ đã quên, hắn không phải đem Nina đương "Tinh thần có vấn đề" người sao? Cho nên vì cái gì muốn cùng "Bệnh nhân tâm thần" so đo như vậy nhiều a orz
"Đúng vậy."
Nina nghĩ thầm, nếu là thực sự có một chân nói, ông ngoại ngươi đến đánh gãy ta ba đệ tam chân đi?
Hắc Phát cô nương kỹ càng tỉ mỉ mà cùng vạn Từ Vương giới thiệu một chút nàng mẹ nó xuất thân, lại giới thiệu một chút chính mình xuất thân, sau đó dùng một loại thực chờ mong ánh mắt nhìn Pháp Tư Tân Đức: "Ông ngoại, ngươi nghe hiểu sao?"
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Nghe là nghe hiểu, nhưng là vừa nghe liền rất vô nghĩa hảo sao?
Hảo đi, Pháp Tư Tân Đức thực xác định trước mắt này Hắc Phát cô nương là thật sự bệnh không nhẹ, suy xét đến hắn chờ lát nữa còn muốn lục tiết mục, liền tính toán gọi điện thoại làm người tới xử lý một chút nơi này sự tình.
Kết quả Pháp Tư Tân Đức điện thoại còn không có tới kịp gạt ra đi, liền thấy nhu nhược điềm mỹ Hắc Phát cô nương đôi tay nắm tay, tạch một tiếng từ mu bàn tay đâm ra lục căn tuyết trắng kim cương trảo.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa đã bị Nina ác ý hồ vẻ mặt Pháp Tư Tân Đức cảm giác chính mình tam quan đều phải vỡ vụn: "......Das ist ja Wahnsinn!!!???"
Chương 151 còn có loại này thao tác?
Pháp Tư Tân Đức quả thực không biết chính mình rốt cuộc là như thế nào làm được ở chính mắt thấy một loạt vỡ vụn hắn tam quan huyền huyễn sự kiện lúc sau còn có thể đủ sắc mặt bình thường mà xuất hiện ở trước mặt mọi người, nghiêm túc mà bắt đầu lục phỏng vấn.
Nhưng là......
Y ân · Mic Ryan ( lão niên vạn Từ Vương ): "Nhưng là ta tưởng nếu có một màn này nói nên có bao nhiêu xuất sắc, tại đây một màn, ngươi nhìn đến vạn Từ Vương tỉnh lại, khả năng cùng cái kia lam muội tử làm điểm không thể miêu tả vận động......"
"Emmmm......" Pháp Tư Tân Đức chú ý tới ở vào tả nghiêng phía trước Nina đối hắn đầu tới ánh mắt, hắn không được tự nhiên mà thay đổi một cái tư thế.
Nếu Nina không ở tràng nói, nếu không có phát sinh vừa mới một loạt vỡ vụn tam quan sự tình nói, như vậy Pháp Tư Tân Đức cùng y ân gia gia tuyệt đối có thể hảo hảo mà tiến hành một lần "Hai đời vạn Từ Vương" chi gian hữu hảo thăm hỏi.
Rốt cuộc hắn tuy rằng đóng vai vạn Từ Vương, nhưng là không đại biểu hắn từ đây liền biến thành vạn Từ Vương hảo sao? Có thể nói, nhân vật là nhân vật, diễn viên là diễn viên, điểm này Pháp Tư Tân Đức vẫn là phân đến thanh.
Nhưng là hiện tại......
Mặc dù Pháp Tư Tân Đức phân đến thanh chính mình không phải vạn Từ Vương, nhưng là nhân gia vạn Từ Vương thân ngoại tôn nữ đều xuyên qua thứ nguyên đi vào nơi này......
Giảng đạo lý, vạn Từ Vương là cực độ cừu hận nhân loại đi? Bọn họ nếu là như vậy lấy vạn Từ Vương việc tư nói giỡn, hắn thân ngoại tôn nữ có thể hay không đương trường khí đến lượng móng vuốt!!?
Vạn Từ Vương thân ngoại tôn nữ Nina sẽ sao?
......
......
......
Đương nhiên sẽ không a.
Nói thật ra lời nói, ở Nina trong thế giới, bởi vì vạn Từ Vương đối nhân loại làm những chuyện như vậy, cho nên đại bộ phận nhân loại đối hắn ấn tượng đều không tốt, hoặc là chán ghét, hoặc là sợ hãi, dám lấy vạn Từ Vương tới nói giỡn, đại khái chỉ có Charles.
Đến nỗi La Căn cùng Tony bọn họ?
Nga.
Kia kêu dỗi.
Chính là mặc dù là Charles, ngại với Nina là vạn Từ Vương ngoại tôn nữ thân phận, hắn sao có thể tùy ý mà ở Nina trước mặt trêu chọc vạn Từ Vương sinh hoạt cá nhân?
Tuy rằng hắn bất lão.
Nhưng là xét thấy cơ hữu đương ông ngoại.
Cái này làm cho Charles vẫn là cảm thấy có điểm già mà không đứng đắn cảm giác orz
Cho nên nói, hiện tại nghe được có người dám như vậy trắng trợn mà trêu chọc vạn Từ Vương, Nina nghe được kia kêu một cái mùi ngon.
Ở Nina thế giới, làm như vậy nhân loại khả năng sẽ bị vạn Từ Vương giết chết, nhưng là ở cái này song song thế giới ——
Đừng sợ lạp.
Nàng ông ngoại lại không thể xuyên qua thứ nguyên =w=
Nina tiếng lòng Pháp Tư Tân Đức có hay không nghe được khó mà nói, dù sao hắn thực chuyên nghiệp mà, kiên quyết mà chống được, còn thuận tiện nhắc nhở một chút y ân gia gia, "Yes, là Ma Hình Nữ."
Nguyên bản Pháp Tư Tân Đức cho rằng y ân gia gia là muốn trêu chọc "Vạn Từ Vương" cùng "Ma Hình Nữ", rốt cuộc tuy rằng nói "Màu lam sinh tử luyến" thực manh, nhưng là đừng quên "Ma Hình Nữ" chính là bị "Vạn Từ Vương" cấp thông đồng đi.
Ngô.
Đến nỗi như thế nào thông đồng, tất cả mọi người đều hiểu.
Kết quả Pháp Tư Tân Đức trăm triệu không nghĩ tới, nhân gia y ân gia gia não động đại xé trời hảo sao?
Bởi vì giây tiếp theo hắn liền nói: "Ban đầu là vạn Từ Vương cùng X giáo thụ ở làm không thể miêu tả vận động......"
Pháp Tư Tân Đức: "......???"
Từ từ, nói tốt lam muội tử đâu?
"Sau đó X giáo thụ nguyên lai là Ma Hình Nữ biến."
Chỉ có thể dùng ha ha ha ha tới che dấu chính mình mộng bức Pháp Tư Tân Đức quả thực không dám đi chú ý Nina ánh mắt, mà Nina......
Nina cũng yên lặng mà mở to hai mắt nhìn, nguyên lai còn có loại này thao tác?
Toàn tâm toàn ý lục tiết mục y ân gia gia còn đặc biệt nghiêm túc hỏi Pháp Tư Tân Đức một câu, "Chẳng lẽ này không phải phi thường thú vị sao?"
Pháp Tư Tân Đức: "...... Ha ha ha ha ha."
Này nhất định là hắn kỹ thuật diễn bùng nổ thời khắc.
Ở "Hai đời vạn Từ Vương" tiếp tục phỏng vấn thời điểm, Nina lấy ra di động tới tìm tòi một chút ——
Tuy rằng Pháp Tư Tân Đức vừa mới vội vàng tới lục phỏng vấn, nhưng là vẫn là dăm ba câu mà cùng Nina giải thích một chút thế giới này, vì thế Hắc Phát cô nương liền rõ ràng ——
Cái này song song thế giới đối nàng tới nói, là một cái hoàn toàn mới, chưa bao giờ tiếp xúc quá tân thế giới.
Không giống như là phía trước cùng A Lị đạt, Eve đi đến cái kia song song thế giới, tuy rằng kẻ báo thù liên minh người đối nàng là xa lạ, nhưng là Nina đối bọn họ chính là phi thường quen thuộc.
Nhưng là nơi này bất đồng ——
Mặt vẫn là gương mặt kia, nhưng là bọn họ đều không phải là là nàng nhận thức người kia, bởi vì nàng biết nói những người đó, ở bọn họ trong mắt, chỉ là bọn hắn đóng vai một cái nhân vật mà thôi.
Đổi làm một cái tâm tư tỉ mỉ mẫn cảm, đa sầu đa cảm người nếu gặp được chuyện như vậy, biết bên người nàng mọi người chỉ là người khác đóng vai một cái nhân vật nói, như vậy mặc dù không hỏng mất cũng đến hoài nghi nhân sinh.
Nhưng mà Nina cũng không có, cô nương này tưởng chính là ——
Nàng có thể hay không vận dụng vũ lực đi trả đũa một chút đóng vai Sherlock · Holmes, Nick · Phất Thụy từ từ các diễn viên một chút?
Ngô.
Nàng bảo đảm không đánh chết.
Bất quá trước đó, Nina đã cầm di động tìm thấy được đóng vai X chiến cảnh các diễn viên tư liệu, chính đi xuống thời điểm, liền thấy được hai người ——
Thanh niên X giáo thụ đóng vai giả: James · mạch tạp ốc y.
Lão niên X giáo thụ đóng vai giả: Patrick · Stewart.
Nina: "......"
Khó trách Vi Đức thường xuyên cấp Charles mua cái gì sinh sôi tề linh tinh, nguyên lai nước Mỹ người Charles kỳ thật là Anh quốc người?
Ngô.
Kia Vi Đức cấp Charles mua sinh sôi tề còn hữu dụng sao?
Bởi vì lão niên X giáo thụ đóng vai giả cũng là Anh quốc, hơn nữa......
Đã trọc orz
Chính nhìn, liền nghe được Pháp Tư Tân Đức thanh âm: "Ngươi cùng Patrick hữu nghị có cái gì bí mật?"
"......" Y ân gia gia khai một hồi vui đùa lúc sau, thực nghiêm túc mà nói, "Ta cùng Patrick hữu nghị là...... Ta ái Patrick, hắn là cái hòa ái dễ gần người, hơn nữa hắn siêu ngọt, là cái cục cưng......"
"Hắn thường xuyên đóng vai một ít cường đại nhân vật, nhưng là hắn liền cùng chúng ta giống nhau yếu ớt, ta có đôi khi chỉ là tưởng cho hắn một cái ôm."
Thường xuyên đồng dạng cùng Ba Cơ cách không thổ lộ đều sẽ nhắc tới Ba Cơ siêu ngọt Nina không kịp cảm thán bọn họ quả nhiên không hổ là gia tôn hai, lại đột nhiên phản ứng lại đây ——
Nàng đây là chính mắt thấy lão niên vạn Từ Vương cách không cùng lão niên Charles thâm tình thổ lộ sao!!!?
Còn không kịp cảm thán, liền nghe được, "Nhưng là ta gần nhất mới vừa đem hắn gả đi ra ngoài, không phải ta cưới hắn......"
Nina: "......???"
Ta ông ngoại bị Charles tra!!?
#######
Xem xong "Hai đời vạn Từ Vương" chỉnh tràng phỏng vấn lúc sau, Nina đột nhiên cảm thấy nàng tới cái này song song thế giới cũng không phải không có nguyên nhân, tỷ như nói ——
Liền trước mắt mà nói, nàng có thể xác định Charles không cần lại dùng cái gì sinh sôi tề, không phải bởi vì nó không có hiệu quả, mà là bởi vì Patrick · Stewart đã hoàn toàn xác định hắn ( sẽ hói đầu ) tương lai hảo sao?
Còn có, Nina cũng có thể xác định nàng ông ngoại ( Pháp Tư Tân Đức ) mặc dù đinh đinh lại đại, già rồi ( y ân ) cũng đến đưa Charles ( Stewart ) xuất giá, chú định không có cách nào ôm đến mỹ nam về.
......
......
......
Từ từ.
Nina giống như đã quên, Stewart cùng James · mạch tạp ốc y hoàn toàn là hai người, y ân gia gia xuất quỹ, kia cũng cùng Pháp Tư Tân Đức không có nửa mao tiền quan hệ hảo sao?
Nina: "......"
Ngô.
Điểm này lông xù xù vấn đề nhỏ liền không có tất yếu so đo không phải sao?
Hắc Phát cô nương đặc biệt không phụ trách nhiệm mà nghĩ đến.
Vì thế chờ Pháp Tư Tân Đức kết thúc cùng y ân phỏng vấn lúc sau, liền chú ý tới Nina nhìn về phía hắn ánh mắt có điểm không quá thích hợp, mạc danh có điểm đau lòng, còn kèm theo vài phần đồng tình.
Pháp Tư Tân Đức: "......???"
Cùng với ——
Chú ý tới Nina ánh mắt một đường đi xuống, Pháp Tư Tân Đức nhịn không được thấp giọng địa đạo, "Tiểu nữ hài, ta tưởng ngươi không nên quá phận chú ý trưởng bối phương diện này sự tình, phải không?"
"Nga."
Nina ý vị thâm trường mà nhìn Pháp Tư Tân Đức liếc mắt một cái, sau đó cười hì hì nói, "Hiện tại thừa nhận ngươi là ta ông ngoại?"
Tuy rằng Nina hiện tại đã biết Pháp Tư Tân Đức chỉ là đóng vai quá vạn Từ Vương mà không phải song song thế giới vạn Từ Vương, nhưng là nàng nhưng không có quên hắn vừa mới đem nàng coi như tinh thần có vấn đề người bệnh đâu.
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Đổi làm là ai đều sẽ như vậy cảm thấy hảo sao?
"Grandpa?"
Đi ngang qua không cẩn thận nghe được y ân lão gia tử đột nhiên dừng bước chân, theo bản năng mà lướt qua Pháp Tư Tân Đức nhìn thoáng qua, liền nhìn đến ——
Hoàn toàn có thể đương Pháp Tư Tân Đức bạn gái Nina.
Y ân lão gia tử não động mở rộng ra, hiện tại người trẻ tuổi đều như vậy sẽ chơi sao?
"Hmmm......"
Xét thấy y ân là lão niên vạn Từ Vương đóng vai giả, mà Nina lại là thật · vạn Từ Vương thân ngoại tôn nữ, cho nên y ân cùng Nina gặp mặt mạc danh mà làm Pháp Tư Tân Đức cảm thấy có chút khẩn trương ——
Không cần hiểu lầm.
Hắn chỉ là lo lắng Nina đột nhiên lượng ra móng vuốt tới đem y ân lão gia tử bệnh tim cũng cùng nhau dọa ra tới.
"Ngươi hảo."
So với Pháp Tư Tân Đức, Nina liền hiển nhiên muốn bình tĩnh rất nhiều, nàng cười cùng y ân chào hỏi, tuy rằng nói nàng biết nàng ông ngoại tương lai mặc dù là già rồi cũng sẽ không lớn lên cùng y ân giống nhau, nhưng là xét thấy hắn đóng vai quá lão niên vạn Từ Vương, cái này làm cho Nina đối hắn nhịn không được mà nhiều vài phần thân cận cảm.
Nói nữa, y ân bản thân chính là một cái thú vị lại manh thật sự lão gia gia.
Nhìn đến Nina như vậy tự nhiên hào phóng, y ân cười cùng nàng gật gật đầu, sau đó duỗi tay vỗ vỗ Pháp Tư Tân Đức cánh tay, vẻ mặt người từng trải bộ dáng, mở miệng nói: "Yên tâm đi, ta sẽ không nói bậy."
Nói, lão gia tử còn thực nghịch ngợm mà ở ngoài miệng làm một cái kéo khóa kéo thủ thế.
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Không không không.
Lão gia tử ngài đừng loạn tưởng thì tốt rồi.
Chờ y ân rời đi lúc sau, Pháp Tư Tân Đức nhìn Nina, Hắc Phát cô nương tức khắc gian thực vô tội mà cùng hắn liếc nhau: "Ta nhưng cái gì cũng chưa nói đi."
Pháp Tư Tân Đức: "Chính là bởi vì ngươi cái gì đều không có nói tốt sao?"
"Nga."
Nina chớp chớp mắt, "Ý của ngươi là làm ta giải thích một chút ta lai lịch sao?"
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Giống như cũng không có càng tốt.
Cuối cùng hắn chỉ có thể nhìn hướng Nina, mở miệng uy hiếp nói, "Chẳng lẽ ngươi không sợ ta chờ lát nữa không mang theo ngươi đi tham gia tiếp theo cái phỏng vấn sao?"
Nghe được Pháp Tư Tân Đức nói, Hắc Phát cô nương tức khắc gian đối hắn lộ ra một cái phá lệ điềm mỹ, còn mang theo vài phần nhu nhược mỹ cảm mỉm cười.
Nhưng mà Pháp Tư Tân Đức cũng không có bị Nina tươi cười mê hoặc, bởi vì ——
Cùng lúc đó nàng còn giơ lên nàng nắm chặt nắm tay tay phải.
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Hành hành hành, mang ngươi đi tìm ngươi ba cùng giáo thụ được rồi đi?
Chương 152 dọa ngốc Nina ( canh hai )
Hưu · Jack mạn cùng James · mạch tạp ốc y cũng không biết kế tiếp bọn họ sẽ gặp được cái dạng gì vỡ vụn tam quan sự tình, lúc này bọn họ hai người chính một trước một sau mà đến lục tiết mục bãi đỗ xe, cho nên mới vừa xuống xe liền chạm mặt.
Đã hợp tác quá rất nhiều thứ Jack mạn cùng mạch tạp ốc y hai người cười đánh thanh tiếp đón, bởi vì khoảng cách khai lục còn có một đoạn thời gian, cho nên hai người cũng không sốt ruột rời đi, mà là liền như vậy tùy tiện mà ở bãi đỗ xe tìm một chỗ không vị liền đứng hàn huyên đi lên.
Nguyên nhân chính là mạch tạp ốc y nói, Pháp Tư Tân Đức lập tức liền đến, vì thế bọn họ liền dứt khoát chờ một chút.
Trên thực tế Pháp Tư Tân Đức nói hắn lập tức liền đến thật đúng là thị phi thường "Lập tức", bởi vì mạch tạp ốc y cùng Jack mạn hai người vừa mới cho tới mạn uy công ty xuất phẩm siêu cấp anh hùng hệ liệt điện ảnh liền ở phụ cận lấy cảnh quay chụp thời điểm, Pháp Tư Tân Đức xe liền vào được.
Chỉ là......
Jack mạn cùng mạch tạp ốc y hai người đang chờ Pháp Tư Tân Đức xuống xe, lại phát hiện hắn xe ngừng ở dừng xe vị thượng lúc sau......
Liền không có lúc sau.
Jack mạn cùng mạch tạp ốc y: "......???"
"Hmmm......" Jack mạn nhìn mạch tạp ốc y liếc mắt một cái, "Michael nên không phải là muốn chúng ta đi hống hắn xuống xe đi?"
Nghe được Jack mạn những lời này, mạch tạp ốc y tức khắc gian lộ ra một cái lộ ra vài phần tính trẻ con tươi cười, hai người liếc nhau, nhấc chân liền hướng tới Pháp Tư Tân Đức xe đi qua.
Mà Pháp Tư Tân Đức vì cái gì không dưới xe đâu? Nguyên nhân rất đơn giản ——
Nina xuyên thấu qua đơn hướng cửa sổ xe ra bên ngoài xem, liền thấy được trò chuyện với nhau thật vui "Kim Cương Lang" cùng "X giáo thụ" ——
Nói thật ra lời nói, chẳng sợ vừa mới ở tới trên đường đã dùng di động tìm tòi quá hưu · Jack mạn cùng James · mạch tạp ốc y ảnh chụp, nhưng là hết thảy đều không bằng tận mắt nhìn thấy tới chấn động.
"Như thế nào còn không dưới xe?"
Pháp Tư Tân Đức nhìn thoáng qua ghé vào cửa sổ xe ra bên ngoài xem không dưới xe Nina, nhướng mày nói, "Ta cho rằng ngươi thực chờ mong theo chân bọn họ gặp mặt?"
"Ngươi nói ta nếu là nhào lên đi trực tiếp kêu ba ba, có thể hay không bị hắn coi như là biến thái a?"
Nina đôi tay còn đáp ở cửa xe biên, quay đầu nhìn Pháp Tư Tân Đức liếc mắt một cái, cặp kia lục lưng tròng mắt to bên trong lộ ra vài phần thật cẩn thận.
"Nếu ta không có nhớ lầm nói ——"
"Ngươi vừa mới tựa hồ trực tiếp nhào lên tới kêu ta ông ngoại đi?"
Tuy rằng Nina từ song song thế giới mà đến sự thật này làm Pháp Tư Tân Đức cảm thấy tam quan vỡ vụn, hơn nữa nàng là vạn Từ Vương ngoại tôn nữ, Kim Cương Lang thân khuê nữ, làm hắn có điểm cảm thấy không an toàn.
Vạn Từ Vương ngoại tôn nữ sao, thực hảo lý giải ——
Rốt cuộc vạn Từ Vương hắn chính là cái vai ác nhân vật, ai biết hắn ngoại tôn nữ có thể hay không cũng là một cái bị hắn tẩy não thành phản nhân loại cực đoan người biến chủng?
Mà Kim Cương Lang thân khuê nữ sao, cũng thực hảo lý giải ——
Một lời không hợp liền lượng móng vuốt gì đó, quỷ biết Nina có thể hay không di truyền đến nàng ba bạo lực ước số?
Sự thật chứng minh, so với cừu hận nhân loại vạn Từ Vương, Nina muốn đáng yêu quá nhiều, so với có được bạo lực ước số Kim Cương Lang, Nina cũng ôn nhu nhiều ——
Ách.
Trừ bỏ tổng ái nắm chặt nắm tay làm bộ lượng móng vuốt tới hù dọa người.
Michael · luôn là bị hù dọa trụ · Pháp Tư Tân Đức: "......"
Nói ngắn lại, ở đã biết Nina cũng không có tùy tiện đánh người (...... ) hư tật xấu lúc sau, Pháp Tư Tân Đức đối nàng phòng bị tâm liền rơi chậm lại rất nhiều.
Hảo đi, chủ yếu là bởi vì hắn ( đóng vai vạn Từ Vương ) chính là Nina thân ông ngoại, cho nên Pháp Tư Tân Đức có loại mê chi tự tin ——
Nina sẽ không thương tổn hắn.
Nina lại không có gì biến thái khuynh hướng, đương nhiên sẽ không tùy tùy tiện tiện thương tổn người khác...... Hù dọa không tính.
Cho nên nghe được Pháp Tư Tân Đức nói như vậy, nàng cũng không sinh khí, ngược lại là đương nhiên mà nói: "Cho nên ngươi đem ta đương tinh thần có vấn đề người lạp."
Nàng lớn lên như là ngốc tử sao?
Không biết có câu nói gọi là vấp ngã một lần, khôn lên một chút?
"Hơn nữa ta cảm thấy muốn hay không thiết kế một chút tương đối khốc lên sân khấu phương thức? Như vậy có thể làm ' ta ba ' đối ta ấn tượng khắc sâu một chút?"
"Tin tưởng ta, ngươi hoàn toàn cũng đủ làm chúng ta ấn tượng khắc sâu, trừ phi tao ngộ mất trí nhớ hoặc là hoạn có Alzheimer's bệnh, nếu không nói chúng ta cả đời đều sẽ không quên ngươi."
Pháp Tư Tân Đức nói như vậy cũng không mang bất luận cái gì trêu chọc ý tứ, rốt cuộc một đời người tổng hội gặp được rất nhiều người, cũng sẽ quên rất nhiều người, nhưng là luôn có như vậy một cái hoặc là vài người là ngươi cả đời đều không thể quên được.
Mà đến tự dị thế giới Nina hiển nhiên phi thường phù hợp điều kiện này.
Nhưng mà cũng không có get đến Pháp Tư Tân Đức trọng điểm Nina thực nhận đồng gật gật đầu, há mồm liền nói: "Ta biết a, rốt cuộc các ngươi lại không có khả năng lại đụng vào đến giống ta như vậy đẹp lại đáng yêu nữ hài tử."
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang "Kết hợp" sẽ sinh ra như vậy "Tư tháp khắc" gia hỏa sao?
"Ngươi nói ta muốn hay không trực tiếp lượng móng vuốt? Cấp ' ta ba ' một loại quen thuộc cảm?"
Nina đặc biệt chân thành mà cùng Pháp Tư Tân Đức đề kiến nghị, nhưng mà Pháp Tư Tân Đức cũng không cảm thấy nàng cái này kiến nghị có bao nhiêu hảo orz
"Ta cảm thấy vẫn là trực tiếp xuống xe hảo."
Pháp Tư Tân Đức vừa dứt lời, liền thấy theo bên ngoài Jack mạn cùng mạch tạp ốc y càng đi càng gần, một trận quen thuộc âm nhạc tiếng vang lên ——
"Everybody get up
Tất cả mọi người đều hải lên
Everybody get up
Tất cả mọi người đều hải lên
If you can't hear
Nếu ngươi nghe không được
What I'm tr dâm g to say
Ta muốn nói cái gì
If you can't read
Nếu ngươi đọc không đến
From the same page
Ta đang ở đọc kia một tờ
Maybe I'm going deaf
Khả năng ta lỗ tai điếc
Maybe I'm going blind
Khả năng ta mù
Maybe I'm out of my mind......
Khả năng ta điên rồi......"
Nhìn cùng với này trận âm nhạc mà cười dung đầy mặt, vận luật mười phần mà tả hữu lắc lư "Kim Cương Lang" cùng "X giáo thụ", Nina: "......???"
Nghe Jack mạn thân cận mà biên vũ động biên kêu "Come on Michael, Come on Michael" Pháp Tư Tân Đức: "......!!!"
Đang ở xe bên ngoài nhiệt vũ biên tiếp đón Pháp Tư Tân Đức xuống xe Jack mạn cùng mạch tạp ốc y căn bản không biết bên trong xe đã xảy ra cái gì, bọn họ chỉ biết là ở bọn họ phóng "Michael thích nhất ca khúc" thời điểm, lại một lần thành công lại thuận lợi mà đem hắn từ bảo mẫu trong xe "Hống" ra tới, nhưng mà ——
"Ách."
Cười đến cùng hai đóa hoa dường như Jack mạn cùng mạch tạp ốc y ở bảo mẫu xe cửa xe mở ra, thấy rõ ràng bên trong là tình huống như thế nào lúc sau, không chỉ có trên mặt biểu tình, ngay cả nhiệt vũ tư thế cũng cứng lại rồi.
Bọn họ cũng không có phát sinh nhận sai xe 囧 sự, trên xe người xác thật là Michael · Pháp Tư Tân Đức, chỉ là trừ bỏ Pháp Tư Tân Đức ở ngoài, còn có một cái bọn họ cũng không nhận thức Hắc Phát cô nương.
Hưu · Jack mạn Kim Cương Lang mộng bức mặt: "......???"
James · mạch tạp ốc y X giáo thụ mộng bức mặt: "......???"
Này mẹ nó liền rất xấu hổ orz
Bị "Nàng ba" hoạt bát lại nghịch ngợm nhiệt vũ cấp dọa đến liền tới rồi bên miệng kia một câu ba đều nuốt trở về Nina: "......"
"Michael, vị này chính là?"
Jack mạn dẫn đầu phản ứng lại đây, hắn thanh thanh giọng nói, làm bộ vừa mới hắn cùng mạch tạp ốc y hai người đối với xe nhiệt vũ một đoạn sự tình cũng không có phát sinh quá dường như.
Mạch tạp ốc y cũng phi thường phối hợp, làm một cái đủ tư cách ưu tú diễn viên, loại này tùy cơ ứng biến đột phát sự kiện nhất khảo nghiệm kỹ thuật diễn ——
Mà mặc kệ là đạt được Tony thưởng, giải Quả Cầu Vàng tốt nhất nam chính cùng với Anh quốc Học Viện Điện Ảnh thưởng cùng Oscar tốt nhất nam chính song đề danh cùng bị Tây Ban Nha thánh Sebastian liên hoan phim trao tặng này chung thân thành tựu thưởng hưu · Jack mạn.
Vẫn là đạt được Scotland thưởng, Anh quốc độc lập liên hoan phim tốt nhất nam chính cùng với Luân Đôn nhà phê bình điện ảnh hiệp hội thưởng Anh quốc niên độ tốt nhất nam chính James · mạch tạp ốc y, ở kỹ thuật diễn thượng đều là phi thường có lệnh người tin phục năng lực.
"Nina · Portman."
Pháp Tư Tân Đức vì Jack mạn cùng mạch tạp ốc y giới thiệu Nina, sau đó nói, "Hmmm, Nina muốn trông thấy các ngươi, vừa vặn hôm nay chúng ta cùng nhau lục tiết mục, cho nên ta liền đem nàng mang lên."
Không.
Kỳ thật là bị nàng uy hiếp orz
Pháp Tư Tân Đức dưới đáy lòng âm thầm mà phản bác một chút chính mình nói.
Jack mạn cùng mạch tạp ốc y hai người cũng không có hoài nghi cái gì, rốt cuộc bọn họ bản thân chính là diễn viên, cho nên nghe được Pháp Tư Tân Đức nói lúc sau, liền theo bản năng mà đem Nina coi như là bọn họ hai người fan.
Hơn nữa Nina là Pháp Tư Tân Đức mang đến, cho nên Nina vị này "Tiểu fans" được đến phúc lợi có thể so giống nhau fan muốn bổng nhiều.
Bắt tay, ôm, ký tên cùng chụp ảnh, quả thực một cái đều không rơi.
Thẳng đến cùng bọn họ cùng nhau tới rồi phòng trang điểm thời điểm, Nina còn bị bọn họ "Nhiệt tình" chỉnh đến có điểm hồi bất quá tới thần.
Ôm ký tên cùng chụp ảnh Nina ngồi ở trên sô pha trầm tư ——
Ngô.
Nàng là tới nhận "Cha" nhận "Giáo thụ", như thế nào lập tức liền biến thành buổi họp mặt fan?
"Ta cũng muốn hỏi ngươi vấn đề này."
Jack mạn cùng mạch tạp ốc y hai người nhưng đều là đã kết hôn nhân sĩ, cho nên ngầm cùng fan, đặc biệt là nữ fan tiếp xúc thời điểm tự nhiên sẽ tiểu tâm một chút.
Nhưng mà Nina là Pháp Tư Tân Đức mang đến, cho nên bọn họ hai người đối Hắc Phát cô nương cái này "Tiểu fans" tự nhiên sẽ không bủn xỉn mà quá độ phúc lợi.
Nhưng mà......
Nhìn đến Nina vừa mới cùng Jack mạn, mạch tạp ốc y bắt tay, ôm, ký tên cùng chụp ảnh, toàn bộ quá trình đều cùng cái tiểu fans giống nhau hải đến không được bộ dáng, Pháp Tư Tân Đức có điểm phản ứng không kịp.
"Ngô."
Nina đối với Pháp Tư Tân Đức thực vô tội mà chớp chớp mắt, "Ta đã quên."
Ngay từ đầu sao, là tưởng trực tiếp kêu ba, kết quả ai biết "Nàng ba" cư nhiên giáp mặt cho nàng tới một đoạn nhiệt vũ, sợ tới mức nàng một cái giật mình, câu kia ba liền cấp sống sờ sờ mà nuốt đi trở về.
Sau lại sao, Jack mạn cùng Mic ốc y đối "Tiểu fans" Nina quá thân thiện lạp, vì thế không thể hiểu được liền đại nhập nhân vật này Hắc Phát cô nương liền cấp đã quên chính sự orz
"Hiện tại nhớ ra rồi?"
Pháp Tư Tân Đức cảm thấy, loại chuyện này không thể quang hắn một người vỡ vụn tam quan hảo sao?
"Các ngươi đang nói cái gì?"
Mạch tạp ốc y trước nay liền không phải cái gì an tĩnh mỹ nam tử kia một quải, hắn ham chơi ái nháo cũng là cùng hắn cùng nhau từng vào phim trường người đều biết đến, cho nên chú ý tới Nina cùng Pháp Tư Tân Đức hai người ghé vào cùng nhau, hắn liền tò mò hỏi câu.
Nghe vậy, Pháp Tư Tân Đức ngẩng đầu nhìn thoáng qua, thấy Jack mạn cùng mạch tạp ốc y đều hóa hảo trang, bởi vì lo lắng Nina một vòng tròn người ngoài đãi ở chỗ này không thói quen còn săn sóc mà làm mặt khác vội xong nhân viên công tác trước rời đi, cho nên phòng trang điểm nội cũng chỉ dư lại bọn họ bốn người.
Vì thế Pháp Tư Tân Đức thực yên tâm mà mở miệng nói: "Nina có chút việc cùng các ngươi nói."
Nghe được Pháp Tư Tân Đức nói, Jack mạn cùng mạch tạp ốc y theo bản năng mà nhìn Hắc Phát cô nương liếc mắt một cái, không nói Nina là bọn họ hai cái tiểu fans, chỉ là nhìn như vậy điềm mỹ tiểu cô nương, liền không có người bỏ được ngạnh hạ tâm địa dùng mặt lạnh đối nàng hảo sao?
Vì thế ở "Kim Cương Lang" cùng "X giáo thụ" kia "Từ ái" dưới ánh mắt, Nina yên lặng mà vươn nắm thành nắm tay đôi tay, đón nhận Jack mạn cùng mạch tạp ốc y nghi hoặc ánh mắt, chỉ nghe được tạch một tiếng ——
Lục căn tuyết trắng kim cương trảo trực tiếp từ mu bàn tay đâm ra tới.
Hắc Phát cô nương cảm thấy, nàng đã ở Pháp Tư Tân Đức trên người tổng kết kinh nghiệm, lúc này năng động tay cũng đừng loạn tất tất.
Hưu · Jack mạn Kim Cương Lang khiếp sợ mặt: "......!!!???"
James · mạch tạp ốc y X giáo thụ khiếp sợ mặt: "......!!!???"
Chương 153 Nina cư nhiên có bạn trai!?
Nhìn đến ngây ra như phỗng Jack mạn cùng mạch tạp ốc y hai người, Pháp Tư Tân Đức tức khắc gian nảy sinh một loại —— a nguyên lai gặp được đồng dạng sự tình tam quan bị chấn nát người không ngừng ta một cái —— vi diệu sung sướng cảm xúc.
Pháp Tư Tân Đức dùng một loại người từng trải ( cũng liền mới sớm biết rằng mấy cái giờ mà thôi ) ngữ khí đối bọn họ hai cái nói: "Chú ý một chút các ngươi biểu tình, đều là đại minh tinh, đừng bày ra một bộ chưa hiểu việc đời bộ dáng hảo sao?"
Nghe được Pháp Tư Tân Đức nói, Nina cái này "Ngoại tôn nữ" lập tức liền phá đám: "Y, ngươi vừa mới biết đến thời điểm rõ ràng cũng sợ tới mức cho rằng chính mình đang nằm mơ hảo sao?"
Hắc Phát cô nương tưởng tượng đến Pháp Tư Tân Đức đang xem đến nàng đâm ra kim cương trảo lúc sau, phản ứng đầu tiên chính là véo chính mình một phen, xem có phải hay không đang nằm mơ phản ứng, liền nhịn không được muốn cười đã chết.
Nói thật ra lời nói, mặc kệ ở biết vạn Từ Vương là chính mình ông ngoại phía trước vẫn là lúc sau, hắn ở Nina cảm nhận trung ấn tượng đều không rời đi một cái từ ——
Khí phách.
Nhưng mà nàng nơi nào gặp qua "Vạn Từ Vương" ngu như vậy hề hề một mặt?
Nghe được Nina nói, Pháp Tư Tân Đức nhịn không được mở miệng nói: "Nói thật ra lời nói, ngươi thật là vạn Từ Vương ngoại tôn nữ sao?"
Nói tốt gia tôn ái đâu?
Liền như vậy trước mặt mọi người vạch trần "Ông ngoại" thật sự hảo sao?
"Kim Cương Lang vẫn là ta ba đâu."
Nina đối với Pháp Tư Tân Đức quơ quơ chính mình đâm ra kim cương trảo đôi tay, tiểu cô nương từ nhận thức kẻ báo thù liên minh người, hòa thân cha tương nhận lúc sau, nhân sinh lộ quả thực thuận đến không được, có thể nói là đi đến chỗ nào bị sủng đến chỗ nào, hơn nữa kẻ tài cao gan cũng lớn, đến chỗ nào cũng không biết túng tự viết như thế nào.
Eve: "......"
Ngô.
Nàng có thể giáo giáo nàng viết như thế nào.
Trở lại chuyện chính, nguyên bản đã bị Nina đột nhiên lượng ra móng vuốt mà kích thích đến trợn mắt há hốc mồm Jack mạn lúc này lại nghe được Hắc Phát cô nương nói, lập tức càng là không biết nên như thế nào phản ứng lại đây.
"Kim Cương Lang...... Là phụ thân ngươi!?"
Jack mạn vừa nói, một bên không dám tin tưởng mà nhìn về phía Nina, ánh mắt vẫn luôn ở nàng khuôn mặt cùng kim cương trảo qua lại mà nhìn quét.
Nói thật, Jack mạn sắm vai Kim Cương Lang nhiều năm như vậy, hắn là rất rõ ràng hắn ở điện ảnh khốc huyễn đến không bằng hữu kim cương trảo là giả, nhưng mà Nina cái này ——
Vừa thấy chính là thật sự hảo sao?
Nhưng là chính là bởi vì là thật sự, cho nên Jack mạn mới không biết nên như thế nào phản ứng lại đây hảo sao? Phải biết rằng Kim Cương Lang chính là truyện tranh điện ảnh nhân vật, đó là giả, giả thuyết, không tồn tại.
Cho nên "Kim Cương Lang nữ nhi" rốt cuộc là từ đâu nhảy ra tới?
Hơn nữa......
Nàng gương mặt kia thoạt nhìn cũng thật không giống như là "Kim Cương Lang nữ nhi".
"Ta tưởng, cái này chờ lát nữa rồi nói sau."
Mạch tạp ốc y nhìn Nina đâm ra kim cương trảo đôi tay, phản ứng lại đây lúc sau vội vàng mở miệng nói, "Nina, ngươi trước đem nó thu hồi đi thôi, đúng rồi, nơi này có túi cấp cứu sao?"
Nói, hắn liền phải xoay người đi tìm, kết quả đã bị Nina kêu ở, "Không cần, tra...... James, ngươi đã quên Kim Cương Lang có thể tự lành sao?"
Vừa dứt lời, Nina mu bàn tay thượng kim cương trảo lập tức liền rụt đi trở về, mà nguyên bản bởi vì đâm ra móng vuốt mà ở mu bàn tay thượng lưu lại miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng khép lại lên.
Jack mạn: "......"
Mạch tạp ốc y: "......"
Nếu không phải bởi vì nàng mu bàn tay thượng còn lưu có máu tươi nói, bọn họ quả thực cho rằng vừa mới kia một màn là bọn họ hoa mắt hảo sao?
"Ách, hảo đi."
Mạch tạp ốc y nghĩ thầm, hoàn toàn dọa ngốc hảo sao? Ai còn nhớ rõ Kim Cương Lang có thể tự lành sự tình? Hắn lại không phải Kim Cương Lang cũng không sắm vai Kim Cương Lang.
......
......
......
Không phải Kim Cương Lang lại đóng vai quá Kim Cương Lang Jack mạn cũng không có nhớ tới orz
"Kia sát sát đi."
Tuy rằng Nina móng vuốt thu hồi đi, miệng vết thương cũng tự lành, nhưng là đôi tay máu tươi lại không có đi theo cùng nơi biến mất, mạch tạp ốc y thấy thế, vội vàng cầm lấy một bên khăn giấy hộp, trừu một đống khăn giấy cấp Nina.
"Cảm ơn."
Nina từ mạch tạp ốc y trên tay tiếp nhận khăn giấy, tiểu cô nương đối hắn lộ ra một cái ngọt ngào mỉm cười, "James, ngươi quả thực cùng Charles giống nhau thiện giải nhân ý."
Nghe được Nina nói, mạch tạp ốc y nhịn không được cười một chút, cả người thoạt nhìn nhẹ nhàng rất nhiều, không đến mức tái giống như vừa mới như vậy bởi vì tam quan vỡ vụn mà không biết nên làm cái gì phản ứng.
"Ta tưởng đây là vinh hạnh của ta."
Mạch tạp ốc y đối với Nina hơi hơi khơi mào một bên mày, mở miệng nói, "Ngươi biết đến, đối với giống ngươi như vậy xinh đẹp cô nương, ta tưởng không có người sẽ không tốt người am hiểu ý."
Nina một chút đều không thẹn thùng gật gật đầu: "Kia cũng là."
Mạch tạp ốc y: "......"
"Ha ha ha ha."
Pháp Tư Tân Đức nhìn đến sửng sốt một chút mạch tạp ốc y, nhịn không được nở nụ cười, "Ta đã lĩnh giáo qua nàng tự tin."
Nhìn đến Pháp Tư Tân Đức cười to, Nina: "......"
Khó trách bị người cách gọi cá mập.
Nói ——
Nàng ông ngoại cười đến giống như cá mập cũng là hắn nồi đi?
#######
"Cho nên, ngươi đã là Kim Cương Lang nữ nhi, lại là vạn Từ Vương ngoại tôn nữ?"
Tuy rằng Nina chỉ là dùng nhẹ nhàng bâng quơ dăm ba câu liền giới thiệu chính mình lai lịch cùng thân phận, nhưng là Jack mạn cùng mạch tạp ốc y hai người nghe xong lúc sau, đều nhịn không được nhìn nhau liếc mắt một cái ——
Hai người đều cảm thấy cái này quan hệ quả thực......
Quá làm người cảm thấy không thể tưởng tượng hảo sao?
"Các ngươi cũng như vậy cảm thấy cái này quan hệ thực mê đúng không?"
Pháp Tư Tân Đức ở một bên nhìn đến bọn họ hai người phản ứng, cười nói, "Vừa mới bắt đầu nghe được thời điểm ta đều đến hoài nghi ta có phải hay không bỏ lỡ một loạt truyện tranh."
Nói, hắn lại nói, "Bất quá ngẫm lại cũng không kỳ quái, các ngươi ngẫm lại ——"
"Nina thế giới không chỉ có có X chiến cảnh, còn có kẻ báo thù liên minh, chính nghĩa liên minh, này liền tính, tốt xấu là siêu cấp anh hùng hệ liệt, tuy rằng không phải cùng gia công ty, chính là liền mười chín thế kỷ Sherlock · Holmes cùng quỷ hút máu đều xuất hiện, không phải cùng gia công ty cũng không quan trọng."
Ở Pháp Tư Tân Đức xem ra, Nina thế giới kia quả thực liền cùng đại loạn hầm dường như hảo sao?
Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được lại nhìn Nina liếc mắt một cái, tuy rằng hắn đã tốt lắm tiếp nhận rồi sự thật này, nhưng là ngẫm lại vẫn là cảm thấy phi thường không thể tưởng tượng.
Làm sùng bái quá siêu nhân, thậm chí đã từng cosplay quá siêu nhân cùng biểu huynh cùng nhau trải qua trung nhị sự Pháp Tư Tân Đức đang chuẩn bị hỏi một chút Nina có quan hệ siêu nhân sự tình, liền nghe được mạch tạp ốc y mở miệng.
"Sai rồi." Hắn nói, "Michael, ngươi đã quên bổn ni diễn viên chính Sherlock · Holmes chính là đem thời gian bối cảnh từ mười chín thế kỷ dọn tới rồi thế kỷ 21."
"Nga."
Pháp Tư Tân Đức nghe được mạch tạp ốc y nói, lập tức phản ứng lại đây, "Ta đã quên."
Chủ yếu là so với hắn, mạch tạp ốc y cùng khang bá ba kỳ càng thêm quen thuộc.
Bất quá Pháp Tư Tân Đức đã quên, Nina nhưng không có quên, nàng nguyên bản cùng Jack mạn nói chuyện, nghe được bọn họ hai người đối thoại, liền mở miệng hỏi một câu: "James, ta nghe nói ngươi cùng hắn quan hệ không tồi, phải không?"
"Ai?" Mạch tạp ốc y sửng sốt một chút, ngay sau đó phản ứng lại đây, "Nina ngươi nói chính là bổn ni?"
"Ân."
Nghe vậy, mạch tạp ốc y vừa định yếu điểm đầu, liền nhìn đến Nina cười đến có chút không có hảo ý, hắn khống chế được gật đầu động tác, mở miệng hỏi: "Hmmm, ta giả thiết ngươi thế giới kia Sherlock · Holmes là bổn ni đóng vai?"
Thấy Nina gật đầu lúc sau, hắn lại nói, "Hơn nữa cùng ngươi có thù oán?"
"Ha ha."
Nina cười nói, "James, ngươi cũng thật thông minh."
Mạch tạp ốc y: "......"
Tuy rằng bị khen, nhưng là cũng không cảm thấy cao hứng orz
"Ngô." Mạch tạp ốc y cặp kia mê người lam đôi mắt nhìn Nina, môi hồng răng trắng bộ dáng cười rộ lên miễn bàn có bao nhiêu đẹp, hắn nói, "Nina ngươi xem, Sherlock · Holmes là Sherlock · Holmes, bổn ni là bổn ni, tuy rằng bọn họ giống nhau, nhưng là hoàn toàn là hai người không phải sao?"
"James, ngươi nên sẽ không cho rằng ta muốn đem hắn xử lý đi?"
Mạch tạp ốc y: "......"
Từ từ.
Hắn chỉ nghĩ đến Nina muốn tấu hắn một đốn mà thôi, nguyên lai nàng đã nghĩ đến xử lý cái kia mặt sao?
"Yên tâm đi."
Nina một chút đều không có nghĩ đến chính mình đã đem "X giáo thụ" cấp dọa tới rồi, mở miệng nói, "Liền tính ta tưởng đem hắn xử lý, chỉ cần còn thừa một hơi, ta đem hắn cắt thành khoai lát đều không có việc gì."
Mạch tạp ốc y: "......"
Cũng cũng cũng không có bị an ủi đến a QAQ
"Đừng đậu James, Nina."
Jack mạn cười giải cứu mạch tạp ốc y, người sau còn không có tới kịp cho hắn một cái cảm kích ánh mắt, liền nghe được Nina nói, "Hảo đi, chính là ba ba ngươi ở giáo thụ trước mặt luôn là có hại a, ta hiện tại chính là ở giúp ngươi tìm về bãi tới."
Đừng nhìn Charles môi hồng răng trắng, thoạt nhìn giống như là ôn tồn lễ độ quý công tử, ở mọi người trong mắt luôn là đỉnh thánh phụ quang hoàn bánh bao, chính là hắn là nhân mè đen nhi a.
Cái gì?
Ngươi nói La Căn ở Charles chỗ đó luôn là không có biện pháp tìm về bãi nguyên nhân có khả năng là bởi vì La Căn chỉ số thông minh không được mà không phải Charles quá phúc hắc?
......
......
......
Ngô.
Nina cự tuyệt thừa nhận.
Vì thế nguyên bản muốn cảm tạ Jack mạn giải vây mạch tạp ốc y nghe được Nina nói, cảm kích đôi mắt nhỏ tức khắc gian biến thành ——
Nguyên lai là ngươi nồi?
Jack mạn: "......???"
"Khụ khụ."
Jack mạn thanh thanh giọng nói, một bên dưới đáy lòng phản bác mạch tạp ốc y, kia chính là Kim Cương Lang nồi, cũng không phải là hắn, một bên lại dưới đáy lòng nghĩ đến, không hổ là hắn "Nữ nhi", bênh vực người mình lên quả thực bổng bổng đát.
"Nina ngươi vừa mới nói ngươi không biết chính mình vì cái gì sẽ xuyên qua đến nơi đây, vậy ngươi có biện pháp trở về sao? Kế tiếp tính toán làm sao bây giờ?"
Jack mạn làm lơ mạch tạp ốc y đôi mắt nhỏ, trực tiếp dời đi đề tài, nhưng là không thể không nói ——
Cái này đề tài dời đi đến phi thường hảo, mặc dù mạch tạp ốc y biết hắn là cố ý, nhưng là cũng nghiêm túc tự hỏi lên.
Rốt cuộc Nina chính là một người, mà không phải cái gì có thể tùy tiện giấu đi tiểu món đồ chơi, hơn nữa bọn họ ba cái đều là sống ở dưới ánh đèn flash công chúng nhân vật, bên người đột nhiên xuất hiện một cái người xa lạ, đặc biệt vẫn là xa lạ cô nương, tuyệt đối sẽ bị đội paparazzi theo dõi.
"Đừng lo lắng."
Nina nhìn đến bọn họ tựa hồ cảm thấy vấn đề này rất quan trọng, nàng ngược lại là thực nhẹ nhàng mà nhún vai, "Tuy rằng ở chỗ này ta là cái không hộ khẩu, nhưng là các ngươi thật đúng là đem ta đương mười tám tuổi tiểu cô nương sao?"
Ở Nina gặp được Ba Cơ bọn họ phía trước, nàng chính là thử qua một người trèo đèo lội suối mà từ Canada thẳng đến Mexico, đối với một cái mười mấy năm qua đều chỉ ở viện nghiên cứu sinh hoạt người tới nói, nàng có thể thuận lợi đến Mexico, còn thuận lợi tìm được muội muội Laura, quả thực là kỳ tích.
Cho nên Nina một chút cũng không lo lắng cho mình ở cái này xa lạ song song thế giới có thể hay không sống không nổi.
Nói giỡn.
A Nhĩ Tạp Lợi viện nghiên cứu người cùng rắn chín đầu liền phiên đuổi giết đều không có giết chết nàng, nàng còn sẽ chết ở cái này tương so dưới càng vì an toàn thế giới?
Nghe được Nina nói, Jack mạn bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, bọn họ xác thật là không có đem lớn lên nhu nhược lại điềm mỹ, tính tình còn có chút kiều Hắc Phát cô nương coi như là mười tám tuổi cô nương ——
Bởi vì bọn họ đem nàng coi như tám tuổi a.
Cũng không biết có phải hay không đóng vai nhân vật vấn đề, lớn tuổi nhất Jack mạn tự nhiên là đem Nina đương nữ nhi đối đãi, mặc dù là so với hắn tuổi trẻ Pháp Tư Tân Đức cùng mạch tạp ốc y đối Nina cũng quỷ dị mà có loại trưởng bối từ ái orz
Tuy rằng Jack mạn bọn họ còn tưởng như vậy sự phát biểu một chút bọn họ ý tưởng, nhưng mà hiện thực cũng không có cho bọn hắn thời gian này, bởi vì tiết mục sắp khai ghi lại.
"Yên tâm đi."
Nina thấy Jack mạn bọn họ vẫn là vẻ mặt không yên tâm nàng một người đợi bộ dáng, nàng đối với bọn họ so một cái OK thủ thế, "Ta sẽ chiếu cố hảo tự mình."
Nói, nhìn trước mắt Jack mạn, Hắc Phát cô nương nhịn không được tiến lên ôm hắn một chút, "Nói thật ra lời nói, tuy rằng ngươi không phải La Căn, nhưng là...... Mặc kệ thế nào, ta thật cao hứng có thể nhìn đến gia đình của ngươi hạnh phúc mỹ mãn."
Mặc dù Kim Cương Lang mới là nàng thân cha, nhưng là Nina cũng không có cách nào trái lương tâm mà cảm thấy Kim Cương Lang so Jack mạn hạnh phúc quá nhiều ——
Chẳng sợ hắn có nàng như vậy siêu đáng yêu lại siêu xinh đẹp nữ nhi.
Kim Cương Lang có thể có được như vậy dài dòng sinh mệnh xác thật là sẽ có người hâm mộ, hắn kia lục căn tuyết trắng kim cương trảo cũng xác thật là phi thường khốc huyễn, nhưng là ——
Nina cảm thấy có được bình đạm sinh hoạt, có thê có tử Jack mạn cũng giống nhau thực khốc huyễn.
"Rốt cuộc ta ba thật là ái một cái chết một cái orz"
Nina buông lỏng ra Jack mạn lúc sau, ngay thẳng mà phun tào một câu, "Khả năng hắn là trời sinh chú định thích đáng quang côn đi."
Đóng vai Kim Cương Lang thời điểm ở trong phim xác thật là có một đoạn cảm tình liền chết non một đoạn cảm tình Jack mạn: "......"
Cô nương, ngươi như vậy phun tào ngươi ba, ngươi ba biết không?
Jack mạn suy nghĩ cái gì, Nina cũng không biết, nhưng là thấy một bên mạch tạp ốc y cùng Pháp Tư Tân Đức hai người nhịn không được vui sướng khi người gặp họa mà nở nụ cười, nàng cũng phân biệt cùng bọn họ ôm một chút, đặc biệt chân thành mà nói: "Đừng năm mươi bước cười một trăm bước, ông ngoại cùng Charles liền cùng ta ba không có gì khác nhau."
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Mạch tạp ốc y: "......"
Pháp Tư Tân Đức nói: "Nhưng ta có ngoại tôn nữ, còn có một nhi một nữ."
Jack mạn cũng nói: "Ít nhất ta có hai cái nữ nhi."
Một cái thí đều không có mạch tạp ốc y: "......"
Nga.
Rất lợi hại sao?
Lạnh nhạt mặt.jpg
#######
Tuy rằng Jack mạn bọn họ cũng không yên tâm Nina, nhưng là làm nhân viên công tác cho nàng an bài một cái người xem vị trí lúc sau, bọn họ vẫn là lên đài.
Nhưng mà bọn họ cũng không có nghĩ đến chính là, ở dưới đài Nina ngồi không trong chốc lát, lại đột nhiên phải rời khỏi, bởi vì ——
"Ba Cơ" bọn họ cư nhiên liền ở bên cạnh lấy cảnh đóng phim!!!?
Đôi mắt lập tức liền sáng lên Nina lấy ra di động bay nhanh mà cấp Jack mạn đã phát một cái tin nhắn, ngay sau đó liền bỏ chạy.
Nina: "......"
Cũng may vừa mới HughHugh đem hắn số di động cho nàng, nói cách khác nàng đến chờ đến bọn họ tiết mục lục xong mới có thể theo chân bọn họ lên tiếng kêu gọi rời đi đâu.
Nhìn Nina bỏ chạy kia một màn Jack mạn đã cảm giác được chính mình di động ở chấn động, hắn thừa dịp màn ảnh ở mạch tạp ốc y cùng Pháp Tư Tân Đức trên người thời điểm, bay nhanh mà móc di động ra nhìn thoáng qua Nina phát tới tin ngắn.
Sau khi xem xong, Jack mạn: "......!!!"
Khí tạc!
Nina cư nhiên có bạn trai!!!?
Chương 154 ooc "Mỹ Quốc đội trưởng"
Nina không sai biệt lắm trước mười tám năm thời gian đều đãi ở Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu, mặt sau thoát đi Sử Thôi Khắc viện nghiên cứu, chẳng sợ quá thượng tương đối người bình thường sinh hoạt, nàng cũng có quá nhiều địa phương chưa bao giờ đi qua.
Tỷ như nói ——
Phim trường.
Làm một vị hàng thật giá thật siêu cấp anh hùng, Nina trải qua quá vô số lần chiến đấu, mà làm X học viện học sinh cùng kẻ báo thù quân dự bị thành viên, Hắc Phát cô nương cũng cùng siêu nhiều người biến chủng hoặc là siêu cấp anh hùng luận bàn quá.
Có thể nói, bất quá là cùng địch nhân chiến đấu, vẫn là cùng bằng hữu luận bàn, Nina trên cơ bản đều là đao thật kiếm thật.
Ngô.
Trừ bỏ cùng Ba Cơ xoát hoa thương.
Kẻ báo thù liên minh lạnh nhạt mặt: "......"
Có bản lĩnh Ba Cơ liền mang Nina đi X học viện xoát hoa thương a.
Yên lặng lục xuống dưới Jarvis hơi hơi mỉm cười: "......"
Hắn đã cấp vạn Từ Vương cùng Kim Cương Lang một người đã phát một phần lục tốt video.
Trở lại chuyện chính, đúng là bởi vì Nina đều là đao thật kiếm thật, cho nên hoàn toàn không biết "Giả đao hư thương (súng)" lên cư nhiên làm người đứng xem nhìn đều cảm thấy cảm thấy thẹn độ phá biểu.
Ở Nina thế giới, vượng đạt sử dụng năng lực thời điểm, là xác thật là sẽ có màu đỏ năng lượng di động, nhưng là hiện tại ——
Mất đi đặc hiệu "Vượng đạt" ở sử dụng siêu năng lực thời điểm, khốc huyễn màu đỏ năng lượng cũng không có xuất hiện, chỉ còn lại có đặc biệt xấu hổ thủ thế.
Nina: "......"
Ha ha ha ha ha "Vượng đạt" cái dạng này quả thực mạc danh cảm thấy thẹn a.
Đang ở đóng phim Elizabeth · áo ngươi sâm cũng không biết chính mình ( đóng vai ửng đỏ phù thuỷ ) bị ở một cái khác song song thế giới hảo khuê mật kiêm đại cháu ngoại gái cấp xem náo nhiệt, trên thực tế đương diễn viên, đặc biệt là chụp quá lớn phiến diễn viên đều biết ——
Điện ảnh hiện ra những cái đó đặc biệt khốc huyễn điếu tạc thiên hình ảnh ở quay chụp hiện trường đều là các loại xấu hổ các loại cảm thấy thẹn độ phá biểu.
Giống đóng vai hắc quả phụ Scarlett · Johnson còn hảo, nhân vật là giống nhau khốc huyễn, nhưng là thân là đặc công "Hắc quả phụ" hoàn toàn là dựa vào đánh, mà "Ửng đỏ phù thuỷ" hoàn toàn là dựa vào đặc hiệu.
Thật giống như "Kim Cương Lang" cùng "Vạn Từ Vương", "X giáo thụ" khác nhau orz
Cho nên có được diễn viên chuyên nghiệp tu dưỡng Elizabeth mặc dù cảm thấy chính mình mỗi lần sử dụng siêu năng lực thời điểm đều giới đến không được, lại cũng vẫn như cũ nghiêm túc đối đãi, rốt cuộc làm diễn viên cơ bản nhất yêu cầu chính là ——
Giải phóng thiên tính sao.
"Đừng cố nhìn, mau tới hỗ trợ làm việc."
Nina cảnh giác tâm cường, đặc biệt là đi tới xa lạ song song thế giới, chẳng sợ thế giới này so với bọn hắn chỗ đó muốn an toàn rất nhiều, nhưng là Hắc Phát cô nương khắc vào trong xương cốt thói quen cũng không phải là lập tức nói buông liền buông.
Cho nên đối phương còn không có chụp đến Nina bả vai, Hắc Phát cô nương cũng đã trực tiếp xoay người, nghe được đối phương nói, nàng sửng sốt một chút.
"Như thế nào? Ngươi không phải nhân viên công tác sao?"
Người phụ trách nhìn Nina liếc mắt một cái, bởi vì đóng phim vì bảo mật tính, trừ bỏ tiến đến thăm ban nhân viên ở ngoài, trên cơ bản đều là nhân viên công tác, cho nên nhìn đến Nina xử ở đàng kia thời điểm, người phụ trách liền tưởng cái nào nhân viên công tác ở lười biếng.
Nhưng là nhìn đến Nina bộ dáng cùng nàng phản ứng, người phụ trách lại có điểm hoài nghi ——
Nên không phải là cái nào diễn viên fan trà trộn vào tới đi?
Đang nghĩ ngợi tới, Nina thực mau mà liền phản ứng lại đây: "Là, có cái gì yêu cầu hỗ trợ sao?"
Hắc Phát cô nương hoàn toàn là dựa vào chính mình cao siêu thân thủ cấp trà trộn vào tới, nhưng là nàng hoàn toàn đã quên, nàng là cái sống sờ sờ người, liền như vậy trà trộn vào tới sao có thể sẽ không có người chú ý tới nàng?
Nghĩ đến chính mình vừa mới bởi vì Pháp Tư Tân Đức, cho nên ở Jack mạn cùng mạch tạp ốc y trước mặt chỉ cần sắm vai một chút "Tiểu fans" còn phải như vậy nhiều phúc lợi, lúc này đã không có Pháp Tư Tân Đức cái này dẫn đường người, nàng chỉ có thể sắm vai "Tiểu tạp công" gì đó.
Nina: "......"
Trở về lúc sau nhất định phải hảo hảo mà hiếu thuận ông ngoại mới có thể.
( sắm vai vạn Từ Vương ) Pháp Tư Tân Đức: "......???"
Này không phải hắn làm chuyện tốt sao?
Vì cái gì không hiếu thuận hắn?
......
......
......
Này không quan trọng, Hắc Phát cô nương cảm thấy hiện tại quan trọng nhất chính là như thế nào hỗn qua đi.
Pháp Tư Tân Đức: "......"
Nina không phải không có chú ý tới người phụ trách nhìn về phía nàng ánh mắt nhiễm nghi hoặc, nhưng là còn nhớ rõ lúc trước bị Nina hoàn toàn lừa dối quá khứ đệ thất khu Simmons đặc công sao?
Nếu nói lúc trước Nina có thể đem Simmons đặc công hoàn toàn mà lừa dối qua đi, rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì bên người nàng còn đứng Mỹ Quốc đội trưởng chờ một chúng siêu cấp anh hùng nói, như vậy Hắc Phát cô nương hiện tại có thể lừa dối quá quan, chính yếu nguyên nhân chính là bởi vì nàng kia trương cực cụ lừa gạt tính khuôn mặt cùng bằng phẳng thái độ.
"Bên kia giống như yêu cầu người, ta liền hãy đi trước."
Nina đối với người phụ trách gật gật đầu, cả người thản nhiên đến căn bản không giống như là trà trộn vào tới, thế cho nên nguyên bản bởi vì Hắc Phát cô nương kia xa lạ khuôn mặt mà có điểm hoài nghi nàng có phải hay không vị nào diễn viên fan người phụ trách đều chần chờ ——
Chẳng lẽ nàng thật là bọn họ đoàn phim nhân viên công tác?
Nhưng mà người phụ trách còn không có tới kịp nghĩ kỹ, phim trường bên kia lại đột nhiên vang lên "Phanh" một tiếng, ngay sau đó phân loạn tiếng kinh hô cùng với dựng lên.
Người phụ trách theo bản năng mà ngẩng đầu, liền thấy vừa mới còn bị hoài nghi Hắc Phát cô nương đang đứng ở đàng kia cười đến vẻ mặt điềm mỹ bộ dáng, mà nàng trước mặt ——
Là một chiếc bị ném đi ô tô.
Người phụ trách: "......???"
Ai có thể tới cấp điểm nhắc nhở ——
Đây là đã xảy ra cái gì?
Đối với vấn đề này, tiểu La bá đặc · đường ni bọn họ cũng rất muốn biết.
Bởi vì cần cẩu xuất hiện một chút vấn đề nhỏ, cho nên bọn họ liền dứt khoát trước chụp trong nhà diễn, kết quả còn không có tới kịp rời đi, liền nghe được "Phanh" một tiếng, cùng với giơ lên bụi đất còn có nhân viên công tác nhóm từng trận tiếng kinh hô.
"Kẻ báo thù liên minh" mọi người nhìn nhau liếc mắt một cái, đều kiềm chế không được tò mò mà hướng tới bên này đi qua.
#######
"Ta thiên, ngươi rốt cuộc là như thế nào làm được?"
"Ta vừa mới không hoa mắt đi? Thật là ngươi trực tiếp đem xe cấp ném đi?"
"Này mẹ nó...... Này mẹ nó quá khốc! Ngươi là Supergirl sao? Ta là nói siêu nhân hắn tỷ muội."
......
Rất nhiều người đều biết, đóng phim bên trong cảnh tượng rất nhiều đều là giả, đặc biệt là ở kỹ thuật càng ngày càng phát đạt dưới tình huống, muốn xây dựng cái dạng gì cảnh tượng đều có thể ở trong máy tính hoàn thành.
Nhưng là có chút đạo cụ là ắt không thể thiếu, tỷ như nói yêu cầu dùng đến chiếc xe linh tinh.
Nhưng mà mặc dù lại thổ hào một cái đoàn phim, cũng không có khả năng tận thiện tận mỹ mà yêu cầu đến mỗi một cái đại trường hợp yêu cầu dùng đến đại lượng bị hủy hư chiếc xe đều là thật xe.
Nơi này "Thật xe" chỉ chính là có thể sử dụng, hoàn hảo không tổn hao gì chiếc xe.
Vì tiết kiệm phí tổn cùng hợp lý hóa, nơi này chiếc xe hoặc là là báo hỏng xe, hoặc là là lấy đi phối trí cùng động cơ chỉ còn lại có xác ngoài đạo cụ xe.
Hiện tại bày biện ở phim trường này đó chờ lát nữa yêu cầu dùng đến chiếc xe, đại bộ phận là viễn cảnh yêu cầu dùng đến đạo cụ xe, mà tiểu bộ phận còn lại là gần cảnh yêu cầu dùng đến báo hỏng xe, những cái đó chỉ còn lại có xác ngoài đạo cụ xe còn hảo thuyết, tương đối hoàn chỉnh báo hỏng xe tuy rằng là báo hỏng, nhưng là phân lượng lại không nhẹ.
Tuy rằng nói dùng nhân lực không phải không có cách nào đem báo hỏng xe trực tiếp ném đi, nhưng là ——
Một đống người cùng một người vẫn là có khác nhau hảo sao?
Vừa vặn tốt vài người cùng nhau liên thủ mới cố sức mà ném đi một chiếc báo hỏng xe nhân viên công tác nhìn nhẹ nhàng liền một người trực tiếp ném đi một chiếc báo hỏng xe Nina, tức khắc gian cả kinh đều đến hoài nghi nhân sinh ——
Bọn họ liên thủ ném đi báo hỏng xe cùng nàng đơn độc ném đi báo hỏng xe là cùng cái trọng lượng báo hỏng xe sao?
"Ngô."
Nina đối thượng những người khác ánh mắt, chớp chớp cặp kia lục lưng tròng mắt to, mở miệng nói, "Ta từ nhỏ sức lực liền khá lớn."
Trên thực tế cũng không phải Nina ngốc đến ở như vậy nhiều người trước mặt trực tiếp bại lộ chính mình không tầm thường, mà là ——
Vừa mới mặt khác nhân viên công tác rõ ràng liền nói đó là một chiếc đạo cụ xe hảo sao?
Nina đã từng thử qua tay không ném đi quá một chiếc SUV, nàng biết chân thật chiếc xe có bao nhiêu trọng, cho nên nghe được mặt khác nhân viên công tác nói như vậy, Hắc Phát cô nương thẳng đến đem báo hỏng xe trực tiếp ném đi đều không có hoài nghi cái gì.
Rốt cuộc báo hỏng xe cũng xác thật là so thật xe muốn nhẹ không ít.
Nhưng mà Nina nào biết đâu rằng nàng cho rằng "Đạo cụ xe" nguyên lai là báo hỏng xe orz
"Chỉ là khá lớn?"
Đến gần Chris · Evans nghe được Nina nói, từ nhân viên công tác khác tiếng kinh hô trung đã biết sao lại thế này hắn duỗi tay đẩy đẩy bị Hắc Phát cô nương duỗi tay liền ném đi báo hỏng xe, ngay sau đó vẻ mặt kinh ngạc cảm thán địa đạo, "Ta xem là siêu cấp đại đi?"
Lúc này Chris còn ăn mặc Mỹ Quốc đội trưởng chế phục, nhưng mà trên mặt hắn biểu tình lại một chút cũng không "Mỹ Quốc đội trưởng", làm Nina nhìn chỉ cảm thấy nghiêm trọng ooc, mãn đầu óc chỉ còn lại có một ý niệm ——
Ta đội trưởng gia gia không có khả năng như vậy hoạt bát.
Hoạt bát "Đội trưởng gia gia" đối Nina sức lực cũng thật thị phi thường tò mò, không ngừng là Chris, ngay cả sắm vai Iron Man tiểu La bá đặc · đường ni đám người cũng phi thường kinh ngạc.
Phải biết rằng hiện tại nhất lưu hành chính là tương phản manh, nhưng mà bọn họ cảm thấy lại manh bất quá Nina cái này tương phản.
Phải biết rằng Nina diện mạo chính là mọi người đều biết, thả mỗi người tán thành điềm mỹ lại nhu nhược, nếu không nói cũng không đến mức tất cả mọi người nói Nina nhưng một chút đều không giống Kim Cương Lang nữ nhi.
Tuy rằng không đến mức khẽ nhíu mày liền cho người ta một loại Tây Thi phủng tâm yếu ớt mỹ cảm, nhưng là ít nhất cho người ta chính là nhỏ yếu mềm mại ấn tượng.
Nhưng mà cùng nàng bề ngoài hình thành cực đại tương phản chính là ——
Cô nương này cư nhiên có thể tay không ném đi một chiếc báo hỏng xe!!!
Ở đây những người khác: "......"
Cảm giác như là ngày đầu tiên nhận thức "Không thể trông mặt mà bắt hình dong" những lời này orz
"Này xác thật là phi thường ghê gớm."
Tiểu La bá đặc · đường ni đóng vai Iron Man là một vị siêu cấp có mị lực siêu cấp anh hùng, mà ở trong đời sống hiện thực, tiểu La bá đặc cũng đồng dạng là một vị siêu cấp có mị lực người.
Hắn nhân sinh tuy rằng không đến mức giống Iron Man như vậy lên xuống phập phồng, nhưng là lại cũng không bình thường, hắn hoa mười năm thời gian từ một cái xì ke biến thành hiện tại có được kinh người mị lực cùng lực ảnh hưởng "Siêu cấp anh hùng", này không chỉ có chỉ là một câu "Vận khí tốt" liền có thể khái quát.
Tiểu La bá đặc đối với Nina giơ ngón tay cái lên, cười đến thiếu vài phần tư tháp khắc ngả ngớn, lại nhiều vài phần độc thuộc về hắn làm quái mị lực, "Tiểu cô nương, ngươi cũng thật chính là mạnh mẽ ra kỳ tích."
Tuy rằng ở truyện tranh điện ảnh giả thiết bên trong, Iron Man phụ thân Howard · tư tháp khắc phi thường sùng bái Mỹ Quốc đội trưởng, mà mạnh miệng Iron Man tuy rằng nhiều lần cùng Mỹ Quốc đội trưởng tranh cãi, nhưng là đáy lòng đối vị này cực cụ nước Mỹ tinh thần Mỹ Quốc đội trưởng cũng là tôn sùng.
Nhưng mà ở hiện thực sinh hoạt giữa, đóng vai Mỹ Quốc đội trưởng Chris · Evans lại là đóng vai Iron Man tiểu La bá đặc mê đệ.
"Đường ni, ta nhớ rõ ngươi những lời này hình như là đối ta nói?"
Mê đệ Chris nghe được thần tượng tiểu La bá đặc nói, lập tức quay đầu liền nói nói, "Ngươi cảm thấy đồng dạng một câu áp dụng ở chúng ta hai cái trên người sao?"
Nói, Chris chỉ một chút chính mình, lại chỉ một chút Nina, sau đó nhìn về phía tiểu La bá đặc.
"Hắc, đừng ghen."
Mặc kệ ở điện ảnh nhân vật ở chung đến như thế nào, nhưng là ở phim trường, tiểu La bá đặc quả thực giống như là mặt khác các diễn viên phụ thân giống nhau, mà hắn dí dỏm hài hước lại tích cực hướng về phía trước lạc quan tính cách càng là thắng được cùng đoàn phim các thành viên duy trì cùng nhiệt tình yêu thương.
Lúc này nghe được Chris nói như vậy, hắn cười vỗ vỗ hắn cánh tay, "Đồng dạng một câu ta cảm thấy rất áp dụng ở các ngươi hai người trên người."
"Bất quá ngươi là thoạt nhìn, nàng là thật sự mạnh mẽ ra kỳ tích."
Thấy Chris tức khắc gian làm quái mà bày ra một bộ ủy khuất bộ dáng, những người khác nhịn không được nở nụ cười, tiểu La bá đặc làm một vị ấm áp đại gia trưởng, vẫn là thực sẽ an ủi người, hắn nói: "Ngươi biết đến, Chris, ta vẫn luôn đều thực duy trì ngươi, nhưng là......"
"Ngươi có thể càng thêm mà yêu quý chính ngươi liền càng tốt."
Nghe được tiểu La bá đặc nói, Chris tức khắc gian biết hắn nói chính là chính mình đóng phim trong quá trình kéo thương chính mình cơ bắp sự tình, cảm thấy có điểm cảm động "Mỹ Quốc đội trưởng" không nói hai lời liền cho tiểu La bá đặc một cái hùng ôm.
Nhưng mà tiểu La bá đặc một chút đều không cảm thấy cảm động ——
Là là là, biết ngươi lớn lên cao, biết ngươi ngực đại, nhưng là hiện tại là tưởng buồn chết hắn sao!!!?
Một mét bảy bốn tiểu La bá đặc · đường ni ở 1 mét 8 bốn Chris · Evans trước mặt nhưng không có bất luận cái gì ưu thế, hơn nữa hắn vừa mới còn trực tiếp dẫm lên một khối thạch đôn thượng, tiểu La bá đặc bị hắn như vậy một hùng ôm, trực tiếp bị mạnh mẽ chôn ngực orz
Từ Chris trong lòng ngực giãy giụa ra tới tiểu La bá đặc vô ngữ mà trợn trắng mắt ——
Cái này hùng hài tử, hùng lên quả thực so Tom ( Hà Lan đệ ) kia tiểu thí hài còn muốn hùng.
Vì thế ở tiểu La bá đặc trong mắt so hách lan đức còn muốn hùng hùng hài tử Chris buông hắn ra thần tượng lúc sau, không nói hai lời liền phải cùng Nina so bẻ thủ đoạn.
"Ngươi...... Muốn cùng ta so bẻ thủ đoạn?"
Nina nghe được Chris nói, cặp kia màu xanh xám mắt to trên dưới mà đánh giá hắn liếc mắt một cái, nói thật ra lời nói, chẳng sợ hắn ăn mặc Mỹ Quốc đội trưởng chế phục, cùng nước Mỹ đội trưởng lớn lên giống nhau như đúc, nhưng là ——
Hắn cũng không phải là Mỹ Quốc đội trưởng.
Nghĩ thầm cùng nàng so bẻ thủ đoạn?
Tin hay không nàng một giây có thể đem hắn bẻ gãy?
"Yên tâm đi." Cảm giác chính mình bị thần tượng tiểu La bá đặc quan tâm một hồi lúc sau quả thực so tiêm máu gà còn phải có hiệu Chris tin tưởng tràn đầy mà nói, "Ta không khi dễ ngươi, chờ lát nữa ta làm ngươi một bàn tay."
Hắn cần thiết đến làm đường ni biết, ai mới là chân chính mạnh mẽ ra kỳ tích.
Nina: "......"
Làm nàng một bàn tay?
Ha.
Hắc Phát cô nương nghĩ thầm, vậy ngươi sẽ bị chết thực thảm tin hay không?
Chương 155 ngươi ba ba vẫn là ngươi ba ba
Chris nguyên bản ý tưởng thực mỹ, hắn protein không phải ăn không trả tiền, huấn luyện cũng không phải làm không, càng quan trọng là ——
Hắn thần tượng RDJ ái duy trì không phải bạch cấp.
Cho nên Chris cảm thấy mặc dù Nina trời sinh sức lực đại, hắn cũng không phải không có bất luận cái gì phần thắng.
Nhưng mà Nina dùng sự thật chứng minh rồi cái gì gọi là ——
Giống ngươi như vậy, ta một cái đánh mười cái.
Chris nhìn chính mình ba lần bốn lượt mà bị Nina bẻ đảo tay, vẻ mặt không tin mà nói: "Chuyện này không có khả năng."
Trên mặt biểu tình liền kém viết ——
Ta không có khả năng như vậy nhược kê.
Đừng nói Chris, ngay cả một bên đương ăn dưa quần chúng tiểu La bá đặc mấy người thấy, thần sắc cũng là lộ ra vài phần kinh ngạc.
Này đảo cũng không phải bởi vì Chris thua, nói thật ra lời nói, ở đã biết Nina tay không là có thể ném đi báo hỏng xe lúc sau, ai còn dám coi khinh cô nương này sức lực?
Nhưng là Chris sức lực có bao nhiêu đại, "Kẻ báo thù liên minh" mọi người vẫn là rõ ràng, tuy rằng so ra kém Nina đi, nhưng là tuyệt đối không ngừng tay trói gà không chặt cái loại này.
Tiểu La bá đặc bọn họ sở dĩ kinh ngạc, cũng không phải bởi vì Chris ba lần bốn lượt mà bại bởi Nina, mà là Hắc Phát cô nương ba lần bốn lượt ba giây đồng hồ trong vòng liền trực tiếp đơn phương nghiền áp Chris.
Thượng đế a.
Kia chính là ba giây đồng hồ a.
"Chris."
Đóng vai Sơn Mỗ · Wilson Antony · mạch khải nhịn không được mở miệng nói, "Ngươi cư nhiên liền ba giây đồng hồ đều kiên trì không được!?"
......
......
......
Từ từ.
Cho nên bọn họ đã đối Chris có thể thắng Nina chuyện này không ôm bất luận cái gì hy vọng sao?
Cho nên hoàn toàn không suy xét thắng mặt chỉ suy xét kéo dài tính orz
"Phốc!"
"Phốc ha ha ha ha!"
Nghe được mạch khải này mang theo vài phần nghĩa khác nói, Elizabeth bọn họ nhịn không được mà trực tiếp cười phun, "Ba giây đồng hồ đều kiên trì không được" là cái quỷ gì a!?
Bất quá tiểu La bá đặc bọn họ cũng là hư, biết rõ mạch khải lời này nói rốt cuộc là có ý tứ gì, nhưng là cố tình mỗi người làm bộ không biết dường như, một bên cười còn một bên dùng một loại ý vị thâm trường ánh mắt ở Chris cái này đương sự hạ ba đường qua lại mà quét quét.
Chris: "......"
Quét liền tính!
Các ngươi một bên quét một bên mặt lộ vẻ đáng tiếc mà lắc đầu là mấy cái ý tứ!?
"Ngươi nên không phải là diễn đi?"
Tiểu La bá đặc nhìn đến Chris kia sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, khó được sinh ra vài phần đồng tình tâm, duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Vẫn là nói cơ bắp kéo bị thương, cho nên không có sức lực nhi?"
Có thể nói, tiểu La bá đặc đây là cấp Chris đệ bậc thang, hắn nếu là thông minh nói, như vậy tự nhiên sẽ theo đi xuống dưới, kết quả ——
"Không có a."
Chris thành thật mà nói, "Đường ni ngươi phía trước trả lại cho ta sát dược đâu, tuy rằng cơ bắp kéo bị thương, nhưng cũng không phải không thể dùng sức."
Tiểu La bá đặc: "......"
Này hùng hài tử......
Cũng không biết chính mình bị chính mình thần tượng cấp ghét bỏ Chris rối rắm mà nhìn Nina, tiểu La bá đặc nói hắn cơ bắp kéo bị thương, này xác thật là sự thật, nhưng là Chris chính mình cũng rất rõ ràng ——
Hắn ba giây đồng hồ trong vòng đã bị Nina bẻ đảo sự tình cũng không chỉ là bởi vì hắn cơ bắp bị kéo thương.
Phải biết rằng làm diễn viên, thực thường xuyên đều sẽ mang thương ra trận, không nói này đối thân thể được không, nhưng là ít nhất chứng minh rồi người tiềm lực đều là vô hạn.
Khi còn nhỏ hơi chút cảm mạo một chút, người trong nhà đều khẩn trương hề hề mà chiếu cố, mà hiện tại đâu? Cho dù là phát sốt, cũng đến cắn chặt răng ngạnh khiêng đi phía trước đi.
Đây là khác nhau.
Cho nên Chris thật sự không cho rằng chính mình chỉ là bởi vì cơ bắp bị kéo thương, cho nên ba giây đồng hồ trong vòng đã bị Nina đơn phương nghiền áp.
Như vậy vấn đề tới ——
Nếu hắn không phải bởi vì cơ bắp bị kéo thương mới bị Nina như thế bạo kích nói, như vậy là bởi vì hắn thật sự như vậy nhược kê sao!?
......
......
......
Như vậy tưởng tượng, Chris lại đột nhiên cảm thấy hắn thà rằng chính mình bị Nina đơn phương nghiền áp là bởi vì hắn cơ bắp bị kéo bị thương QAQ
Tiểu La bá đặc: "......"
Cho nên nói hắn bậc thang đều đáp hảo, này hùng hài tử vừa mới vì cái gì không xuống dưới!!!?
"Muốn lại đến sao?"
Nina đối với Chris hơi hơi mỉm cười, còn đặc biệt ngay thẳng hỏi, "Bằng không lần này ngươi hai tay?"
Hắc Phát cô nương nói âm vừa ra, Chris liền muốn cự tuyệt, nói giỡn, Nina đều chỉ dùng một bàn tay mà thôi, hắn một đại nam nhân cùng nhân gia tiểu cô nương bẻ thủ đoạn không chỉ có không thắng còn phải thượng hai tay?
Phải biết rằng hắn vừa mới chính là lời thề son sắt mà cùng Nina nói ——
Hắn làm nàng một bàn tay.
Chỉ là Chris cự tuyệt nói còn không có nói ra, liền nghe được Hắc Phát cô nương tiếp tục nói, "Ta bảo đảm cho ngươi thua đến tâm phục khẩu phục."
Đối mặt Mỹ Quốc đội trưởng sao, Nina còn không dám như vậy, nhưng là đối mặt Chris cái này "Mỹ Quốc đội trưởng", Hắc Phát cô nương tỏ vẻ ——
Cần thiết đến làm ngươi tinh tường minh bạch, cái gì gọi là ngươi ba ba vẫn là ngươi ba ba.
Chris: "......"
Từ từ.
Cái này phát triển không đúng a.
Những người khác: "......"
Ha ha ha ha ha.
"Ta cảm thấy vẫn là thôi đi, Chris."
Đóng vai hắc quả phụ Scarlett · Johnson nhịn không được cười nói, "Ta một chút đều không cảm thấy ngươi nếu là dùng hai tay, có thể thắng Nina xác suất có thể đề cao nhiều ít."
So với hắc quả phụ, Scarlett tính cách hiển nhiên muốn càng thêm nhiệt tình bình dân nhiều.
Phải biết rằng Nina ở kẻ báo thù liên minh, cùng Natasha quan hệ phi thường hảo, tuy rằng Scarlett cũng không phải Natasha, nhưng là nàng lớn lên cùng nàng giống nhau như đúc, lúc này còn đứng ở nàng bên này, Hắc Phát cô nương tức khắc gian đối với nàng lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào.
Ngay sau đó quay đầu liền đối Chris nói, "Nàng nói đúng."
Chris: "......"
Như vậy khác nhau đối đãi thật sự hảo sao?
"Các ngươi đừng nhìn náo nhiệt xem đến như vậy vui vẻ, đổi lại là các ngươi nói, ta sợ các ngươi ba giây đồng hồ đều kiên trì không được."
Chỉ số thông minh thu hồi Chris há mồm liền nói, "Phải biết rằng ở bẻ thủ đoạn cái này phân đoạn, các ngươi ở đây có mấy người là thắng được quá ta?"
Giống như cũng là.
Nghe được Chris nói, Elizabeth cùng tiểu La bá đặc (...... ) bọn họ liền không nói, mạch khải bọn họ cùng Chris giống nhau, nhưng đều là chính trực tráng niên người trẻ tuổi, ngày thường ghé vào cùng nhau cũng không phải không có thử qua cùng nhau chơi bẻ thủ đoạn.
Thấy thế, Chris thuận thế đứng dậy, tiếp tục mở miệng nói: "Nói thật, ta quả thực hoài nghi Nina có phải hay không Saul diệu ngươi ni ngươi."
Nói, Chris làm một cái hoan nghênh đại gia tới nếm thử thủ thế.
Chris nói "Saul" tự nhiên chỉ chính là mạn uy truyện tranh bên trong nhân vật —— Lôi Thần Saul, mà "Diệu ngươi ni ngươi" còn lại là Lôi Thần Saul vũ khí —— Lôi Thần chi chùy.
Ở quay chụp 《 kẻ báo thù liên minh 2》 thời điểm, đã từng có một màn chính là mọi người ở kẻ báo thù cao ốc khai party, nhưng mà một đám xếp hàng đi nếm thử đem diệu ngươi ni ngươi cầm lấy tới.
Mà tình huống hiện tại cùng lúc trước quay chụp nội dung không sai biệt lắm, bất quá bất đồng chính là ——
Diệu ngươi ni ngươi biến thành Nina.
Cầm lấy tới biến thành bẻ thắng nàng.
Mặt khác "Kẻ báo thù liên minh" các thành viên nhưng không nhất định sẽ không biết Chris tính toán, nhưng là đi, tất cả mọi người đều là người trẻ tuổi, chẳng sợ ở đoàn phim bên trong đảm đương mọi người ba ba tiểu La bá đặc cũng là cái làm quái hoạt bát tính cách, vì thế biết rõ đây là Krister ý đào hố, những người khác cũng vẫn là động tác nhất trí mà hướng trong nhảy.
Nếu nói Elizabeth cùng Scarlett là bởi vì lòng hiếu kỳ trọng, muốn tự mình thử xem Nina sức lực rốt cuộc có bao nhiêu đại nói, như vậy tiểu La bá đặc cùng mạch khải bọn họ đơn thuần là bởi vì không chịu thua.
Đảo không phải nói cảm thấy chính mình bại bởi Nina một cái tiểu cô nương cảm thấy mặt mũi thượng không qua được, mà là không tin chính mình cư nhiên sẽ nhược kê đến nước này!?
"Tin tưởng ta."
Vẫn luôn cũng chưa dám dùng toàn lực, thật sợ chính mình một cái không cẩn thận khiến cho bọn họ đương trường chết thực thảm Nina một chút đều không khiêm tốn mà đối bọn họ nói, "Các ngươi so các ngươi tưởng tượng đến còn muốn nhược kê =w="
"' tư tháp khắc ', ta rốt cuộc tìm được một cái so ngươi còn sẽ kéo cừu hận người."
Đóng vai đôi mắt ưng Khắc Lâm Đặc · Bahrton Jerry mễ · lôi nạp quay đầu nhìn tiểu La bá đặc liếc mắt một cái, đặc biệt thiệt tình thành ý mà nói, "Thấy thế nào đều như là ngươi dạy ra tới."
Nina: "......"
Đúng vậy =w=
Ba Cơ đều nói nàng siêu giống Tư Tháp Khắc tiên sinh đát ~
Nghe được Jerry mễ nói, tiểu La bá đặc lộ ra một cái đặc biệt "Tư tháp khắc" tươi cười: "Ưu tú người đều là tương tự."
Như vậy thiếu đánh lại khoe khoang, như thế nào còn không có bị tấu chết đâu?
"Ta nhớ rõ mặt sau có một màn là ' tư tháp khắc ' cùng ' đội trưởng ' còn có ' đông binh ' động thủ chính là đi?"
Scarlett cười đối Chris nói, "Chúng ta đều biết ngươi sùng bái đường ni, nhưng là nghĩ kỹ một chút, Chris, chúng ta đây là ở công tác."
Chris: "......"
Nga.
Ý tứ chính là làm hắn dùng sức mà tấu hắn thần tượng đúng không?
"Nói ra các ngươi khả năng không tin......"
Chris nhìn Scarlett bọn họ, buông tay lộ ra một cái bất đắc dĩ biểu tình, "Trong phim là ' tư tháp khắc ' tấu chúng ta."
Nghe được tiểu mê đệ nói, tiểu La bá đặc tức khắc gian đối với bọn họ lộ ra một cái phá lệ mỉm cười đắc ý.
Ngồi ở cái bàn trước Nina chống cằm nhìn "Kẻ báo thù liên minh" cãi nhau ầm ĩ, tuy rằng nói bọn họ chỉ là cùng chân chính kẻ báo thù liên minh lớn lên giống nhau như đúc mà thôi, nhưng là lẫn nhau ở chung không khí lại ấm áp đến làm nàng có loại phảng phất cũng không có xuyên qua thứ nguyên ảo giác.
Nina nghĩ thầm, mặc kệ là phía trước cái kia song song thế giới, vẫn là cái này, nàng đều cảm thấy bổng cực kỳ.
Tuy rằng bọn họ nhân sinh quỹ đạo không giống nhau, nhưng là tất cả mọi người đều hảo hảo, kia thật là không thể tốt hơn.
Đương nhiên......
Nina dưới đáy lòng nghĩ đến, nếu có thể nhìn thấy thế giới này "Ba Cơ" vậy càng càng càng tốt.
Hắc Phát cô nương đang xem Pháp Tư Tân Đức cùng y ân gia gia lục tiết mục thời điểm chính là cố ý lên mạng tra quá "Ba Cơ" tin tức, biết hắn hiện tại đang ở quay chụp Mỹ Quốc đội trưởng hệ liệt điện ảnh.
Nếu không nói, Nina cũng không biết biết mạn uy đoàn phim ở cách vách lấy cảnh đóng phim thời điểm liền không nói hai lời mà lại đây.
Thật · kẻ báo thù liên minh mặt khác thành viên: "......"
Cho nên nếu "Ba Cơ" không ở nói, nàng liền bất quá đi sao?
Nina: "......"
Đương nhiên không có khả năng.
Nhưng là Hắc Phát cô nương cũng không phủ nhận, nàng xác thật là muốn trông thấy thế giới này "Ba Cơ", chính là liền tình huống hiện tại xem ra......
Bởi vì Nina đột nhiên "Sáng một tay", tiểu La bá hạng nhất một chúng diễn viên chính đều tò mò mà vây quanh lại đây, nhưng mà lại chậm chạp không thấy được đóng vai vào đông chiến sĩ Sebastian · tư thản xuất hiện.
QAQ chẳng lẽ Sebastian hôm nay không tới đóng phim?
Nina tuy rằng cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên đi vào cái này song song thế giới, hoặc là Eve năng lực mất khống chế ( Eve:...... Cái này nồi nàng không bối ), hoặc là mệnh trung chú định linh tinh, nhưng là nàng lại có một loại mạc danh trực giác ——
Nàng ở chỗ này ngốc không lâu.
Có lẽ trời tối, nàng phải rời đi.
Lại hoặc là giây tiếp theo.
Nếu nói Nina muốn nhất nhìn thấy ai nói, đó chính là Sebastian · tư thản.
Ở thượng một cái song song thế giới, nàng thấy được vào đông chiến sĩ, thấy được một cái còn không có thoát ly tẩy não trạng thái Bucky, Nina nói không nên lời chính mình là cái gì cảm giác, chính như nàng đối vào đông chiến sĩ nói ——
Hướng về phía ngươi lớn lên cùng ta Ba Cơ giống nhau như đúc, ngươi về sau khẳng định cũng sẽ tìm được một cái thực tốt bạn gái.
Mặc dù Hắc Phát cô nương tự tin mà cho rằng toàn thế giới rốt cuộc tìm không thấy giống nàng tốt như vậy nữ hài tử, nhưng là nàng cũng vẫn như cũ hy vọng vào đông chiến sĩ có thể hạnh phúc.
Đại khái là bởi vì chính mắt thấy thượng một cái song song thế giới vào đông chiến sĩ giải trừ bị tẩy não trạng thái sau yếu ớt đến làm người đau lòng một mặt, cho nên Nina muốn trông thấy cái này song song thế giới "Ba Cơ", xem hắn quá đến được không.
Nhưng mà Nina không nghĩ tới, chính mình đang nghĩ ngợi tới, Sebastian · tư thản liền xuất hiện ——
"Hắc, huynh đệ."
Chris bọn họ nhìn đến Sebastian xuất hiện, sôi nổi ra tiếng chào hỏi, hơn nữa ý bảo hắn lại đây, "Tới tới tới, hiện tại liền kém ngươi một người."
Chris cùng Nina bẻ thủ đoạn thời điểm, mọi người chú ý điểm là ——
Hắn có thể hay không thắng.
Nhưng mà ở Chris đã trải qua Nina một loạt đả kích lúc sau, mọi người chú ý điểm biến thành ——
Bọn họ có thể ở Nina thủ hạ kiên trì bao lâu.
Nói thật ra lời nói, vừa mới còn ở cười nhạo Chris liền ba giây đồng hồ đều kiên trì không được mạch khải đám người cùng Nina "Luận bàn" một lần lúc sau, sôi nổi tỏ vẻ chính mình đến thu hồi vừa mới cười nhạo.
Bởi vì ——
Hắn! Nhóm! Liền! Tam! Giây! Chung! Đều! Không! Có! Kiên! Cầm! Trụ!
Ngay từ đầu bọn họ là liên thủ cười nhạo Chris, nhưng mà hiện tại?
Tổng cảm giác truyền ra đi nói bọn họ toàn bộ đoàn phim diễn viên chính đều sẽ bị cười nhạo đi?
Bất quá có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chịu, hôm nay tới đóng phim diễn viên chính đều thay phiên quỳ gối Nina trước mặt, Sebastian như thế nào cũng không thể ngoại lệ đi?
Cũng không biết một chúng đoàn phim nhân viên tính toán kéo chính mình xuống nước Sebastian nghe được Chris bọn họ nói, liền nhấc chân hướng tới bọn họ bên này đã đi tới.
"Các ngươi đây là......?"
Sebastian là nghe nói cần cẩu xảy ra vấn đề, nhưng là không phải nói trước chụp trong nhà diễn sao? Như thế nào bọn họ như vậy có rảnh ghé vào nơi này làm việc riêng?
"Tới, ngồi xuống đi."
Chris đem đi tới Sebastian kéo lại đây, ngay sau đó đem hắn hướng Nina đối diện ghế trên chính là một ấn, mở miệng nói, "Sebastian, chúng ta toàn bộ đoàn phim mặt mũi liền dựa ngươi."
Mộng bức Sebastian: "......???"
Hắn đang muốn muốn hỏi một chút rốt cuộc là chuyện như thế nào, liền thấy được ngồi ở đối diện Hắc Phát cô nương, hơn nữa đối thượng hắn tầm mắt khi, đối phương còn lộ ra một cái siêu ngọt ngào mỉm cười, cặp kia lục lưng tròng mắt to giống như là lập tức rơi vào vô số nhỏ vụn tinh quang dường như.
Loá mắt lại mê người.
Sau đó, hắn liền nghe thấy cái này đối hắn cười đến siêu ngọt ngào Hắc Phát cô nương mở miệng nói: "Ta nhớ rõ các ngươi bộ điện ảnh này đi chính là trầm trọng nhạc dạo đi, cho nên ' Ba Cơ ' ngươi song cằm là chuyện như thế nào?"
Mới vừa nhận thức Ba Cơ thời điểm, Nina còn xem qua hắn song cằm, kết quả không biết từ ngày nào đó khởi, Ba Cơ song cằm liền biến mất.
Tuy rằng nói hiện tại Ba Cơ thoạt nhìn siêu soái, nhưng là bánh bao mặt cũng siêu đáng yêu a.
Nhưng là lại đáng yêu Nina cũng cảm giác giống như cùng điện ảnh nhạc dạo không quá phù hợp, thử nghĩ một chút ——
Mỹ Quốc đội trưởng nhìn gặp lại bạn tốt: "...... Vương bát đản rắn chín đầu cư nhiên đem ta Ba Cơ tra tấn đến như vậy tiều tụy!!!"
Đem song cằm đều ăn ra tới quất miêu khẩu ba khẩu tức: "......???"
Ha ha ha ha ha ha ha ngẫm lại liền cảm thấy siêu cấp khôi hài!
Nina quả thực phải bị chính mình não bổ hình ảnh bị manh khóc, cười đến mi mắt cong cong mà nhìn Sebastian, thẳng đem người sau xem đến không biết giận.
"Đây là biên kịch nồi."
Ngọt đến bay lên Sebastian tỏ vẻ chính mình lại ngọt cũng không bối nồi.
"Cho nên các ngươi đây là đang làm cái gì?"
Sebastian khó hiểu mà nhìn tiểu La bá đặc bọn họ một đám người đều vây quanh ở nơi này, lại còn có chỉ có hai thanh ghế dựa, một phen hắn ngồi, một khác đem chính là đối diện Nina, mà trên bàn cái gì đều không có ——
Cho nên bọn họ rốt cuộc đang làm cái gì?
"Rất đơn giản."
Mạch khải bọn họ xoa tay hầm hè, đối Sebastian nói, "Cùng Nina bẻ thủ đoạn."
Bẻ thủ đoạn?
Nghe được bọn họ nói, Sebastian phản ứng đầu tiên chính là nhìn về phía Nina, rốt cuộc hai người vị trí đã thực có thể nói minh hết thảy, nhưng là ——
"Các ngươi ở nói giỡn sao?"
Cũng không biết Nina tay không ném đi một chiếc báo hỏng xe Sebastian lập tức liền lắc đầu cự tuyệt, "Đừng khi dễ nhân gia tiểu cô nương."
Ở Nina thủ hạ hoàn toàn kiên trì bất quá ba giây đồng hồ Chris đám người: "......"
Rốt cuộc là ai khi dễ ai nga?
"Ngươi đừng đậu."
Krister đừng nghiêm túc mà đối Sebastian nói, "Liền ngươi còn có thể khi dễ được Nina?"
Sebastian: "......???"
Bọn họ đối hắn có phải hay không muốn cái gì hiểu lầm?
Mặc kệ thế nào, cuối cùng Sebastian tay vẫn là cùng Nina nắm ở cùng nhau, làm bọn họ "Kẻ báo thù liên minh" hi vọng cuối cùng, tiểu La bá đặc còn cố ý nhuộm đẫm một chút không khí: "Hai vị tuyển thủ, các ngươi yêu cầu hướng đối phương buông lời hung ác sao?"
Nghe được tiểu La bá đặc nói như vậy, Nina nhịn không được kiều kiều môi, cười hì hì đối Sebastian nói: "Ngươi nếu bị thua nói, đến làm ta hôn một cái."
Vừa mới thua không chỉ có không có bị Nina đề "Đặc thù yêu cầu" còn bị nàng ha ha ha mà cười nhạo tiểu La bá hạng nhất người: "......!!!"
Tăng khí.
Mạc danh mà cảm thấy có điểm có hại như thế nào phá?
Nina: "......???"
Nhưng mà Scarlett bọn họ nghĩ như thế nào, Nina cũng không biết, nàng nói xong lúc sau, liền cười ngâm ngâm mà nhìn Sebastian, người sau nghe được nàng lời nói, theo bản năng mà liếm liếm môi, lại vẫn là gật gật đầu: "Tốt."
Nghe được Sebastian nói, không rảnh lo tăng khí tiểu La bá hạng nhất người: "......???"
"Tốt" là mấy cái ý tứ?
Là tương đương "Ta đã biết" sao?
Vẫn là tương đương "Ta sẽ thua"?
Nhưng mà không đợi bọn họ biết rõ ràng, Nina cùng Sebastian bẻ thủ đoạn liền bắt đầu.
Xét thấy phía trước người nhiều lần quỳ gối Nina trước mặt, cho nên bọn họ mặc dù là phái ra Sebastian, cũng chỉ là tưởng hắn có thể kiên trì vài giây mà không phải có thể hay không thắng Nina.
Nhưng mà Chris bọn họ trăm triệu không nghĩ tới ——
Ni! Na! Cư! Nhiên! Thua!!
Nhìn ba giây đồng hồ trong vòng đã bị Sebastian bẻ đảo Nina...... Thủ đoạn, vừa mới bị Hắc Phát cô nương vô tình nháy mắt hạ gục mọi người: "......???"
Nói tốt mạnh mẽ ra kỳ tích đâu?
Cô nương ngươi chính là tay không ném đi một chiếc báo hỏng xe người a!
Cùng khiếp sợ đến khó có thể tin Chris đám người so sánh với, Sebastian liền cảm thấy......
Này không phải thực bình thường sao?
Nói thật ra lời nói, mặc dù là tới rồi hiện tại, Sebastian vẫn là không biết Chris bọn họ vì cái gì làm hắn tới cùng Nina bẻ thủ đoạn, này không phải nói rõ khi dễ nhân gia tiểu cô nương sao?
Vừa mới Sebastian còn nghĩ thân sĩ một phen, nhưng mà trăm triệu không nghĩ tới Nina sức lực cư nhiên như vậy tiểu, hắn đều còn không có lao lực nhi đâu, tiểu cô nương liền thua.
Chris đám người: "......"
"Nina, người với người chi gian tín nhiệm đâu?"
Chris bọn họ nhìn về phía Nina ánh mắt, sống thoát thoát giống như là đang xem một cái phản đồ, dao tưởng (...... ) vài phút phía trước còn đối bọn họ các loại lãnh khốc đả kích Hắc Phát cô nương, lúc này cư nhiên ở Sebastian trước mặt trang nhu nhược!?
"Nói đi, ngươi có phải hay không Sebastian fan?"
"Không phải a."
Nina lắc lắc đầu, sau đó nói, "Ta chỉ là không nghĩ làm Sebby thua mà thôi."
Một chút đều không nghĩ làm Sebby bị đả kích đến.
Những người khác: "......"
Đều kêu Sebby còn nói không phải fan?
Mạc danh mà bị Nina đánh thẳng cầu Sebastian: "......"
Có điểm ngượng ngùng lại có điểm rất vui vẻ làm sao bây giờ?
#######
Tiểu La bá đặc bọn họ rốt cuộc vẫn là muốn đóng phim, cho nên ở đạo diễn kêu người lúc sau, nên đi đóng phim liền đi đóng phim.
Phía trước nói, bởi vì cần cẩu ra điểm vấn đề nhỏ, cho nên trước chụp trong nhà diễn, mà vừa lúc Sebastian hôm nay chỉ có bên ngoài suất diễn.
Vì thế ở tiểu La bá đặc cùng Scarlett bọn họ đi chụp trong nhà suất diễn khi, nguyên bản phải rời khỏi Sebastian nghĩ tới vừa mới sự tình, do dự một chút vẫn là tiếp tục giữ lại.
Nina cũng không có chú ý tới cái này, bởi vì phía trước tiểu La bá đặc nhắc tới Chris cơ bắp kéo thương sự tình, nàng suy nghĩ một chút, thừa dịp Chris cùng nàng ôm thời điểm, nàng thuận thế sờ sờ hắn...... Ngực.
Hắc Phát cô nương vẻ mặt đứng đắn mà nói: "Luôn có người cùng ta nói ' Mỹ Quốc đội trưởng ' ngực là giả, về sau ta sẽ giúp ngươi nói cho những người đó ——"
"Là thật sự."
"Phốc."
Nghe được Nina lấy cớ, Chris quả thực phải bị nàng cười đã chết, nghĩ thầm nàng nếu không phải bởi vì lớn lên đẹp nói, hắn một giây cáo nàng chơi lưu manh tin hay không?
Nina: "......"
Cáo nàng chơi lưu manh?
Đừng tưởng rằng nàng mới đến liền không biết vị này "Mỹ Quốc đội trưởng" là cái tập ngực cuồng ma a.
Một phách chiếu liền sờ ngực gì đó......
Nina nghiêm túc mà tự hỏi một chút, đội trưởng đại ngực quả nhiên là như vậy tới đi? Nguyên lai Natasha thật sự không có lừa nàng =w=
Chờ Chris rời đi lúc sau, Nina mới chú ý tới còn ở nàng bên cạnh Sebastian, nàng đối hắn cười nói: "Ta cho rằng ngươi cũng phải đi đóng phim? Sebby."
Nina ngay từ đầu cũng không biết Sebastian cái này nick name, vẫn là lên mạng tìm tòi một chút mới biết được các fan đều như vậy xưng hô hắn, đương nhiên còn có tắc bánh bao cùng 384 gì đó.
"Tạm thời không có suất diễn của ta."
Sebastian sớm chút năm xác thật là ngữ chết sớm người phát ngôn, nhưng là hiện tại đã hảo rất nhiều, ít nhất ở fan trước mặt hắn vẫn là thực phóng đến khai.
Ân.
Sebastian cũng cùng Scarlett bọn họ giống nhau cho rằng Nina là chính mình tiểu fans.
Lại lần nữa bị bắt trở thành "Tiểu fans" Nina: "......"
Hành đi.
Các ngươi vui vẻ liền hảo.
Nghe được Sebastian nói, Nina gật gật đầu, nàng nguyên bản không tính toán ở "Kẻ báo thù liên minh" trước mặt rớt áo lót, đảo không phải nói vì cái gì nguyên nhân, mà là......
Cảm thấy nhìn đến bọn họ đều hảo hảo vậy là tốt rồi lạp.
Nina cũng không có tính toán quấy rầy bọn họ sinh hoạt, cho nên mặc dù Sebastian lưu lại, Hắc Phát cô nương cũng tính toán rời đi.
Bất quá trước khi đi, Nina vẫn là mở miệng hỏi một câu: "Ta có thể ôm ngươi một cái sao? Sebby?"
Đối với Nina yêu cầu này, Sebastian cũng không có cự tuyệt, hắn thậm chí rất hào phóng địa chủ động ôm Hắc Phát cô nương một chút, nhưng mà chờ hắn rời khỏi cái này ôm, hắn đã bị trong lòng ngực tiểu cô nương gắt gao mà ôm một chút, sau đó nghe được nàng ở bên tai hắn nói: "Sebby, ngươi đóng vai ' Ba Cơ ' siêu bổng, cảm ơn ngươi."
Nghe được Nina nói, Sebastian nhịn không được cười một chút, đối với diễn viên, đặc biệt là giống hắn như vậy trên cơ bản là chuyên chú diễn kịch diễn viên tới nói, fan như vậy một câu khẳng định so khen hắn lớn lên soái lớn lên đáng yêu muốn càng thêm làm hắn cảm thấy vui vẻ.
Chỉ là không đợi Sebastian đối Nina nói một câu cảm ơn, hắn trong lòng ngực Hắc Phát cô nương lại đột nhiên biến mất.
Sebastian: "......???"
Lục xong tiết mục lại đây Jack mạn: "......!!!"
Hắn hiện tại tìm 《 Kim Cương Lang 》 đoàn phim nhân viên công tác muốn kim cương trảo còn kịp sao!!?
#######
Tuy rằng từ chết hầu nơi đó biết được Nina chỉ là xuyên qua thứ nguyên cũng không phải bị ai bắt cóc, nhưng là dù vậy, Ba Cơ tâm tình cũng không tốt lắm.
Rốt cuộc chết hầu chỉ là nói Nina biến mất nguyên nhân, cũng không có nói nàng khi nào trở về, hắn thậm chí không biết nàng xuyên qua đến cái nào thứ nguyên, cho nên Ba Cơ ở không có nhìn đến Nina phía trước, tâm tình có thể hảo liền quái.
Bất quá Ba Cơ hỏng tâm tình cũng không có duy trì thật lâu, bởi vì biến mất Nina lại lần nữa xuất hiện, nhìn đột nhiên hư không tiêu thất lại đột nhiên trống rỗng xuất hiện Hắc Phát cô nương, Ba Cơ phản ứng đầu tiên cũng không phải sững sờ, mà là theo bản năng mà ôm lấy Nina.
Gắt gao.
Vừa mới trở về Nina hoàn toàn không nghĩ tới sẽ đã chịu Ba Cơ như thế nhiệt tình hoan nghênh, sửng sốt một chút lúc sau liền cười hì hì trở tay ôm lấy hắn: "Chỉ có ôm một cái sao? Ta cho rằng còn có thân thân đâu."
Nghe được Nina làm quái nói, Ba Cơ nhịn không được cười một chút, hắn thoáng buông lỏng ra một chút lực độ, lại trước sau đem nàng vòng ở trong lòng ngực mình, hắn cúi đầu nhìn cười đến vô tâm không phổi Hắc Phát cô nương, trong lúc nhất thời có điểm dở khóc dở cười.
Nhìn đến Ba Cơ biểu tình, Nina đối với hắn chớp chớp mắt, ngay sau đó nhón mũi chân pi pi chụt hôn hôn hắn môi: "Hảo đi, lần sau mang ngươi cùng nhau được không?"
Hắc Phát cô nương trên mặt tràn ngập —— ai nha Ba Cơ ngươi như thế nào như vậy dính người biểu tình, nhưng là đáy mắt lại đựng đầy —— chính là ta hảo vui vẻ nha ý cười.
"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Ba Cơ thật may mắn chính mình hôm nay cũng không có cùng Tony bọn họ đi tham gia cái gì tiệc rượu, mà là lựa chọn lưu tại kẻ báo thù cao ốc, nói cách khác, Nina đã trở lại hắn đều không có biện pháp cái thứ nhất biết.
Nina đại khái mà cùng Ba Cơ nói một chút Eve cùng A Lị đạt sự tình, đến nỗi nàng là như thế nào trở về, chính nàng đều còn không có làm hiểu đâu.
Còn có lúc ấy ở đây Sebby, sẽ không đem hắn sợ hãi đi?
......
......
......
Dọa hư liền không quá khả năng, bị Jack mạn đánh hư khả năng tính lớn hơn nữa XD
"Có thể là bởi vì Eve......"
Hắc Phát cô nương nói còn không có nói xong, lực chú ý đã bị TV phát sóng trực tiếp cấp hấp dẫn đi qua, ngay cả Ba Cơ cũng sửng sốt một chút, nguyên nhân rất đơn giản ——
Bởi vì TV phát sóng trực tiếp đột nhiên cắt ra hai cái hình ảnh, một cái là New York nhà giàu số một Tony · tư tháp khắc, một cái là Gotham nhà giàu số một Bruce · Wayne.
Đương nhiên, hai người kia đều là lão người quen, cho nên chỉ là bọn hắn cùng khung nói, cũng không sẽ trực tiếp đem Nina cùng Ba Cơ hai người lực chú ý hoàn toàn kéo qua đi, nhưng là ——
Ai có thể đủ nói cho bọn họ phân biệt ôm Tony đùi tiểu nam hài cùng ôm Bruce đùi tiểu nữ hài đồng thời kêu bọn họ làm ba ba là mấy cái ý tứ?
......
......
......
Vấn đề này thân là đương sự Tony cùng Bruce hai người cũng rất muốn biết.
Ở tiệc rượu hiện trường thời điểm, cùng khung Tony cùng Bruce hai người hằng ngày một dỗi, nhưng mà ai cũng không nghĩ tới, đột nhiên sẽ chạy ra một cái tiểu nữ hài ôm Bruce đùi liền mềm mại mà hô một tiếng Papa.
Nói thật ra lời nói, thân là hoa hoa công tử tác dụng phụ đại khái chính là mỗi năm đều sẽ có không ít nữ nhân tuyên bố chính mình hoài đối phương hài tử hoặc là ôm hài tử liền trực tiếp tới cửa nói là chính mình nhãi con.
Loại chuyện này Tony · tư tháp khắc bản nhân cũng không thiếu trải qua, nhưng mà này cũng không gây trở ngại hắn xem Bruce chê cười.
Chỉ là Tony nói còn không có tới kịp nói ra, hắn đùi cũng bị ôm, đương nhiên, này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là ——
So với ôm lấy Bruce kêu Papa cái kia tiểu nữ hài, ôm hắn đùi kêu Daddy tiểu thí hài hiển nhiên cùng hắn lớn lên càng giống hảo sao?
Cho nên này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Nguyên bản làm chuyện xấu tính toán đều tự tìm thân cha cầu cứu tiểu Antony cùng Wayne gia tiểu công chúa cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái ——
Muốn xong!
Bọn họ lại lại lại lại xuyên sai thứ nguyên!!?
Tác giả có lời muốn nói: Ta cư nhiên bị vả mặt orz
Nói tốt hai chương trong vòng thu phục, ta một chương viết xong ╮(╯_╰)╭
Được rồi
Quyển sách từ danh tuyết âm sửa sang lại thỉnh người dùng di động đưa vào m.jjxsw( thật lâu tiểu thuyết võng năm cái đầu viết chữ cái ).com trực tiếp phỏng vấn
YOU ARE READING
[ tổng anh mỹ ] Cả nhà đều là vai chính, trừ bỏ ta-Đông Sa
MaceraThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh Ta ba tuy rằng đầu óc không hảo tự mang tai mèo nhưng hắn là xoa nam cù...