cuc pham lao ba 4

178 0 0
                                    

Thứ chín cuốn kiêu ngạo đích đồ đệ thứ chín chương đại chiến ma đem

Chúng ta ở chỗ này đợi hữu|có hơn mười ngày liễu, cùng phỉ lộ đích quan hệ hình như lại biến trở về nguyên lai đích bộ dáng, nhưng là lại có chút|những|nhiều bất đồng, ta dã một không nên lời địa phương nào không giống với, khắc dặm tư đế na mỗi ngày đô sẽ đến đưa|tặng|tiễn một lần thực vật, nhưng là cơ bản sẽ không cùng chúng ta một cái gì, chỉ là ngẫu ngươi hữu|có hai lần một cho chúng ta biết luân lợi tại tìm chúng ta, nhưng là nhưng|lại tìm không được, ta cũng biết chuyện hội biến thành cái này bộ dáng.

Này thiên tới rồi đưa|tặng|tiễn thực vật đích thời gian, tới người nếu không phải khắc dặm tư đế na, mà là thước nạp tư, ta biết khắc dặm tư đế na hẳn là đi trứ tay làm có chút sự liễu.

"Thước nạp tư, hôm nay tại sao là ngươi lai đưa|tặng|tiễn thực vật, khắc dặm tư đế na đâu|mà|đây|mất|chứ, bọn họ có phải hay không đi làm chuyện gì liễu? " Ta hỏi.

"Tuệ khắc, ngươi không nên hỏi nhiều liễu, việc này ta sẽ không một đích, kỳ thật cho dù các ngươi đã biết, có thể đủ làm chút|những|nhiều cái gì đâu|mà|đây|mất|chứ? " Thước nạp tư buông thực vật sau khi|phía sau một.

Ta có chút cười cười một: "Thước nạp tư, nếu cái này không thể một, chúng ta đã một chút|những|nhiều biệt|đừng đích đi|sao|không|nghen, ngày đó ngươi một được kinh nghiệm đều là biên đi ra đích, vẫn còn thật sự? "

Thước nạp tư đột nhiên sửng sốt một chút hỏi: "ngươi hỏi cái này để làm gì? "

"Ta chỉ là cảm giác được ngày đó ngươi một đích rất bức thật, không giống là đang một dۑi, nếu không chúng ta cũng sẽ không dễ dàng rút lui! " Ta hồi đáp, kỳ thật này cũng là ta hơn mười ngày lai sở làm ra đích suy đoán.

"Ta tại sao muốn một cho ngươi? " Thước nạp tư hỏi.

"Bởi vì ta cảm giác được ngươi rất thương cảm, kinh nghiệm vậy thống khổ đích chuyện, nhất định cho ngươi tạo thành rất lớn đích bị thương đi|sao|không|nghen! " Ta yên lặng đích một, tận lực sử dụng đau thương một ít đích ngữ khí một ra.

Ta một hoàn sau khi|phía sau nhìn nàng âm tình bất định đích vẻ mặt tiếp tục một: "Kỳ thật thần ma trong lúc đó đích ân oán quan ngươi chuyện gì, ngươi chỉ bất quá là cá Ma tộc cùng loài người đích hỗn huyết, hơn nữa trường kỳ được coi như loài người, ngươi nghĩ đến nhất đáo đích kỳ thật là yên ổn hạnh phúc đích cuộc sống đi|sao|không|nghen, thí dụ như cùng bày mã tư đồng thời, tại một người|cái hòa bình đích thôn nhỏ tử dặm nhàn nhã đi chơi đích độ nhật! "

Nghe ta một, thước nạp tư trên mặt hiện ra đối hạnh phúc đích ước mơ, nhưng là rất nhanh lại ảm đạm xuống tới liễu, quay về ta một đạo|một: "Các ngươi không nên uổng phí tâm cơ liễu, không có dụng đích! " Một xong sau khi|phía sau nàng liền|dễ lui đi ra ngoài, đóng lại đại môn.

"Giai hào, nàng hình như được ngươi một trung liễu, bất quá đáng tiếc đi! " Phỉ lộ thở dài một.

"Đừng lo, chỉ cần nàng ngày mai còn có thể liễu, nếu sao biết được đạo|một mạc bố dặm không ở nơi này đi làm sự liễu, chúng ta liền lập tức hành động! " Ta nhỏ giọng đích một.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cuc pham lao ba 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ