cuc pham lao ba 5

159 0 0
                                    

Thứ mười ba cuốn ta đi|được ta tố Đệ nhất chương đồ háo sắc

"giai hào, muốn nhìn một chút chúng ta thần điện lưu lại đích di tích không|sao? " Ôn ny hướng ta hỏi.

"Di tích? " Ta lập tức nhớ tới liễu nơi này hẳn là cũng có cái không gian kia!

Ôn ny gật đầu một: "Đúng vậy, di tích, bất quá còn lại gì đó chỉ có lưỡng dạng liễu, nhất kiện là sang thủy thần đích pho tượng, còn có một người|cái hữu|có kết giới bảo vệ đích tiểu phòng tử! "

"Bọn họ đâu|mà|đây|mất|chứ......" Ta chỉ vào hách ngươi mạn bọn họ!

"Khiến cho bọn họ đợi ở chỗ này không quan hệ đích, di tích cách nơi này rất gần, hơn nữa không có ta, bọn họ là ra không được đích! " Ôn ny giờ phút này đích ngữ khí tựa như một người|cái điều bì đích tiểu cô nương!

"Hảo, chúng ta đi thôi! "

"Hảo a! " Ôn ny lộ ra nhợt nhạt đích mỉm cười, chủ động kéo lại tay của ta hướng trứ nhìn như rể cây đích trung tâm đi đến!

Bốn phía ra rể cây cùng hoa cỏ, căn bản nhìn không ra hữu|có đoạn bích tàn viên đích dấu vết, nhưng là tại một khối không có rể cây thân hạ đích địa phương, ta thấy tới rồi ôn ny theo như lời đích nọ|vậy|kia ngồi pho tượng.

Ta đi tới pho tượng trước mặt nhìn chằm chằm tinh tế quan sát liễu đứng lên, chỗ ngồi này pho tượng đích hình rất kỳ lạ, không phải đứng, cũng không phải ngồi, cùng|theo không phải nằm, mà là bát trứ! Cả người tựa như một người|cái chữ to hình bát trứ, kiểm là nghiêng dán mặt đất, con mắt là nhắm đích, khóe miệng vẫn mang theo một tia thỏa mãn đích mỉm cười!

"Năm đó cùng thần tộc đại chiến đích lúc, thần tộc đích thánh khí trực tiếp đem thần điện phá hủy liễu, cả cung điện đô biến mất tại liễu này tánh mạng chi dưới tàng cây đích trong không gian, tánh mạng chi thụ đích rể cây cũng bị phá hư liễu rất nhiều, chỉ có chỗ ngồi này pho tượng cùng nọ|vậy|kia ngồi tiểu phòng tử không có biến mất! " Ôn ny đi tới pho tượng trước mặt, thân thủ xúc sờ tại pho tượng trên người, dần dần đích trên người nàng phiếm ra nhàn nhạt đích màu xanh quang mang, của nàng quang mang cùng bởi vì đấu khí cùng ma pháp nhân tử sinh ra cọ xát thì xuất hiện đích ánh sáng bất đồng, hình như này quang mang là từ nàng trong cơ thể lộ ra đích bình thường!

"Ôn ny, ôn ny......" Ta nhỏ giọng liễu kêu nàng hai tiếng, nàng thân thể khẻ run lên, tay từ pho tượng thượng rụt quay lại: "Giai hào. Mỗi lần ta xúc sờ này pho tượng đích lúc đô hội cảm thấy tâm lý rất bình tĩnh, hơn nữa có thể cảm giác được hắn có ẩn hàm địa lực lượng! "

"Không sai, ôn ny kỳ thật ta đã gặp qua vài ngồi pho tượng liễu, mỗi ngồi pho tượng đô cùng trước mắt đích pho tượng cho ta đích cảm giác không sai biệt lắm! "

"Giai hào, ngươi biết không, chúng ta tinh linh tộc là phi thường yêu thích hòa bình đích, ngàn năm trước đích chiến tranh chúng ta cũng là bách bất đắc dĩ, vốn chúng ta tinh linh tộc ủng hữu cả tinh linh rừng rậm, không nên thuyết vẫn kể cả bây giờ đích thú người ao đầm, nhưng là thần tộc vì chế tạo thú người. Đem nọ|vậy|kia một mảnh đích rừng rậm biến thành liễu bây giờ đích ao đầm địa, chúng ta vì phải về chúng ta đích thổ địa cùng thần tộc triển khai liễu đại chiến, nhưng là thần tộc đích cường đại siêu ra chúng ta địa tưởng tượng, chúng ta thất bại, thần tộc thậm chí tiêu diệt liễu cả thủy tộc, nữ vương bệ hạ vì tránh cho chúng ta cũng bị tiêu diệt làm tù đồ, thần điện bị hủy liễu, tánh mạng chi thụ mặc dù vẫn đang còn sống, nhưng là nhưng|lại gần bảo tồn trứ còn sống đích năng lực liễu! " Ôn ny hướng ta một liễu một điểm tinh linh tộc đích lịch sử!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cuc pham lao ba 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ