Tấn Giang VIP2018.9.5 kết thúc
tích phân: 68,165,696
Văn án:
Zoldyck gia trưởng tử gặp một cái kỳ quái gia hỏa nói hắn sẽ không đương huynh trưởng!
Nói giỡn, không có người so với hắn càng để ý đệ đệ, càng đối đệ đệ tốt!
Đương bị kia nói hư hư thực thực niệm chiếu sáng đến lúc sau, nhìn chính mình co lại tay cùng bên người nãi oa oa: Đây là cái tân đệ đệ lâu?
Giải trừ niệm điều kiện là đạt thành ' hảo huynh trưởng thành tựu '?
SO dát, vì sớm ngày trở về, giáo dục muốn từ oa oa nắm lên!
Nhưng mà trừ bỏ này một con đệ đệ, lại lục tục ra vài cái? Lão phụ thân nhặt được con nuôi, lưu lạc bên ngoài hư hư thực thực ' tư sinh tử ' ngốc bạch ngọt khất cái, Thiếu Lâm lòng dạ hiểm độc hòa thượng...... Không quan hệ, Zoldyck đã lâu giáo dục kinh nghiệm, đều có thể tùy theo tài năng tới đâu mà dạy!
Đương nhiên, gia tộc sản nghiệp cũng không thể ném, muốn đem Zoldyck gia nghiệp vụ mở rộng đến toàn thế giới!
Nhân sinh người thắng Illumi dưỡng đệ làm giàu sử hiểu biết hạ!
Kinh! Tây Môn Kiếm Thần ruột thịt huynh trưởng lại là sát thủ đầu mục! Phương Tây Ma giáo đến tột cùng ấp ủ bao lớn âm mưu?!
Tây Môn Xuy Tuyết: Ta không phải, ta không có, cùng ta không quan hệ!
Tag: Võ hiệp xuyên qua thời không trọng sinh hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Zoldyck ( tiểu y ) ┃ vai phụ: Ngọc giáo chủ, thạch nương nương, lòng dạ hiểm độc hòa thượng, Nam Cung ngốc bạch ngọt chờ ┃ cái khác: Tổng võ hiệp
Chương 1
' đinh! Kiểm tra đo lường đến oán khí siêu tiêu! Phỏng đoán nguyên nhân —— đối huynh trưởng oán niệm! '
Một bó quang đánh tới hắn trên người, kỳ quái điện tử âm lại vang lên: ' đinh! Rà quét thành công! Ký chủ —— Illumi Zoldyck! Mục tiêu: Dạy dỗ ký chủ trở thành một cái đủ tư cách huynh trưởng! Chuẩn bị, hệ thống khởi động ——'
Hồi ức kết thúc. Illumi nhìn trước mắt co lại trẻ con tay, trên người nhược đến liền đem tay giơ lên trước mắt đều rất mệt, cảm giác không phải thực hảo.
Cho nên đây là trúng cái gì đặc thù niệm năng lực sao? Nghĩ đến cái kia chỉ nghe này thanh không thấy một thân điện tử âm, còn có tuy rằng nhận thấy được nhưng không có có thể né tránh ánh sáng......emmm, đối phương thực lực cường đại, không dễ cùng chi là địch!
' đinh! Nhiệm vụ chủ tuyến mở ra —— trở thành một cái đủ tư cách huynh trưởng! Kích phát nhiệm vụ: Hống đệ đệ không khóc! '
Thanh âm kia lại xuất hiện, Illumi trong lòng cả kinh, bên người truyền đến trẻ con khóc đề thanh.
Đây là hắn đệ đệ? Tay trói gà không chặt Illumi phóng xuất ra sát khí.
"Lả lướt nha, nha......" ( lại khóc giết ngươi nga! ) một mở miệng Illumi đã bị chính mình 囧 tới rồi, phóng thích sát khí đều bị đánh gãy. Hơn nữa hắn uy hiếp thức giáo dục cũng không có khởi đến hiệu quả, bởi vì tiếng khóc chẳng những không đình chỉ ngược lại lớn hơn nữa. Nguyên lai chỉ là rầm rì tức, hiện tại thành gào khóc.
Illumi: "......" Thật là khó làm a! Rõ ràng chiêu này đối Killua liền rất hữu dụng, xem ra cái này tiểu quỷ so Killua còn muốn khó giải quyết!
Tiếng khóc thực mau liền ẩn người lại đây, Illumi cảm giác được kia có một người, tuy rằng thoạt nhìn chỉ là một đoàn đột nhiên dâng lên không bình thường sương mù.
' đinh! Nhiệm vụ thất bại! Trừng phạt —— một bậc điện giật! '
Điện tử âm nội dung không làm Illumi biểu tình có chút biến hóa, trợn tròn mắt chuyên chú mà nhìn kia phiến sương mù, tưởng đem giấu ở trong đó người tìm ra.
Điện giật mà thôi, Zoldyck gia cơ sở khóa, không có gì đáng để ý. Thậm chí hắn trong lòng còn có chút kinh ngạc, này ' trừng phạt ' cũng quá đơn giản!
Chỉ là hắn đã quên thân thể của mình đã bị đánh hồi nguyên hình. Trọng tố lúc sau lại giòn lại nộn thân thể, cảm giác đau thần kinh cũng là thập phần phát đạt. Hồi lâu không có cảm nhận được quá mãnh liệt cảm giác đau đớn làm hắn mi giác trừu trừu, sinh lý thượng thân thể cũng không chịu khống chế mà trừu động.
Thật là hoài niệm a, loại cảm giác này......
Illumi ở khó được hồi ức qua đi, nhưng đem Ngọc La Sát hoảng sợ!
Vừa rồi hắn cảm giác được một trận khả nghi sát khí, bất quá chỉ có trong nháy mắt liền biến mất, lúc sau liền nghe thấy được tiếng khóc lập tức chạy tới xem xét, ở sương mù trung cùng đại nhi tử không hề sáng rọi đen nhánh mắt to ( mắt cá chết ) đúng rồi vừa vặn......
Võ công tới rồi nhất định cảnh giới, chân khí chẳng những có thể ngoại phóng, còn có thể bằng vào chủ nhân ý chí biến ảo thành nhất định hình thái, tỷ như nói thần bí phương Tây giáo chủ Ngọc La Sát quanh thân bao vây kia tầng sương mù.
Còn không có người gặp qua hắn chân thật bộ dáng, bao gồm hắn hai cái mới sinh ra không lâu nhi tử. Nhưng là trước mắt đứa con trai này, giống như có thể thấy hắn đâu...... Hẳn là ảo giác đi? Khẳng định là ảo giác! Ngọc La Sát cười thầm chính mình nghi thần nghi quỷ, mới có thể mở mắt ra tiểu oa nhi, có thể thấy rõ cái gì đâu, đại khái là cảm giác được thân cận người, thật sự là phụ tử thiên tính đâu!
Mới làm cha ngọc giáo chủ bị chính mình não bổ đến trong lòng mỹ tư tư ~
Đang muốn tiến lên đem đại nhi tử bế lên tới thân cận thân cận, lại thấy kia hài tử đột nhiên trừu động lên. Ngọc La Sát sắc mặt biến đổi, nhanh chóng đem này ôm ở trong ngực, tinh thuần nội lực tiểu tâm mà bảo vệ trẻ con yếu ớt nội phủ, nháy mắt liền biến mất ở trong phòng đi tìm đại phu.
Bị lưu tại tại chỗ gào khan tương lai Kiếm Thần bị xem nhẹ cái hoàn toàn.
...... Nói tốt sẽ khóc hài chỉ có nãi ăn đâu?
Cũng là Ngọc La Sát chuẩn bị vội vàng, sắp tới mới biết được nào đó đã nghĩ không ra khi nào có sương sớm nhân duyên nữ nhân thế nhưng trộm có chính mình hài tử, nữ nhân có thể không cần, hài tử có thể có...... Hơn nữa hai cái mềm mại hô hô tiểu đoàn tử không biết như thế nào liền chọc trúng hắn mỗ căn thần kinh, trong lòng mỹ tư tư! Đang ở cẩn thận chọn lựa hầu hạ người đâu, liền xuất hiện trạng huống......
Cũng may đã an bài không sai biệt lắm, thực mau liền có người tới nãi bị lưu lại cái kia.
Illumi đánh giá trước mắt người nam nhân này, cảm giác được nào đó đặc thù lực lượng theo hắn tay truyền vào chính mình trong thân thể, cảm giác đau đớn tức khắc cắt giảm không ít. Đây là thứ gì? Hẳn là không phải niệm.
Giáo thần y cảm giác phía sau lạnh căm căm, xoay người liền thấy một đoàn sương mù, sợ tới mức nháy mắt quỳ xuống. Cân nhắc chính mình hẳn là không phạm tội nhi a, giáo chủ đây là tới làm gì?
Từ lâm nơm nớp lo sợ mà tiếp nhận nhà hắn giáo chủ mang đến hài tử, dư thừa nói một câu cũng không dám hỏi, thậm chí ở trong lòng cũng không dám nhiều hơn phỏng đoán. Ai đều biết giáo chủ hỉ nộ không chừng, ngày hôm qua còn xử lý một số lớn người, tuy rằng chính mình y thuật có chút tác dụng, lại cũng không phải không thể thay thế......
Một nén hương thời gian, từ thần y ra một đầu hãn, không phải bệnh tình nhiều khó giải quyết, vấn đề là ở chỗ...... Căn bản là không tra ra có bất luận vấn đề gì!
Nhưng là giáo chủ sẽ là cái loại này bắn tên không đích người sao? Đương nhiên không có khả năng! Từ lâm bắt đầu hoài nghi khởi chính mình y thuật tới......
"Làm sao vậy? Thực nghiêm trọng sao?" Ngọc La Sát xem hắn biểu tình ngưng trọng nhíu mày nói.
"Này...... Thuộc hạ xem đứa nhỏ này sinh ra sợ không đến ba ngày, có thể là thức ăn thượng có chút......"
"Có người hạ độc?" Ngọc La Sát sắc mặt âm trầm xuống dưới, liền bên người sương mù nhan sắc đều biến thâm. Kia nữ nhân cùng nàng người đã xử lý rớt, ngắn ngủn một cái buổi sáng mà thôi, chẳng lẽ đã bị người chui chỗ trống? Không đúng, hẳn là sẽ không...... Chẳng lẽ là ở kia nữ nhân trong bụng thời điểm đã bị ám toán? Đáng chết vô dụng nữ nhân, điểm này nhi việc nhỏ đều làm không tốt!
Trong nháy mắt ngọc giáo chủ có thể nói là não bổ rất nhiều, từ thần y cảm nhận được làm người hai cổ run lên sát khí, phỏng chừng Ngọc La Sát là hiểu lầm: "Không không không, chỉ là đại khái hẳn là tìm cái sữa sung túc bà vú......" Ngươi hiểu ý tứ của ta sao giáo chủ đại nhân? Kỳ thật chính là đói bụng đơn giản như vậy......
Ngọc La Sát biểu tình có trong nháy mắt chỗ trống, đương nhiên giấu ở sương mù không ai có thể phát hiện được.
"Trẻ con không thể so khác, phải cẩn thận chăm sóc mới hảo." Từ thần y nhạy bén mà cảm giác được bọn họ đại ma vương giáo chủ hơi thở cứng lại, đại khái đoán được hắn là không hiểu này đó, nghĩ tới chính mình đã từng đáng yêu tiểu nữ nhi, nhịn không được nhiều lời một ít.
Nguyên lai là như thế này sao? Ngọc La Sát vẫn là cảm thấy không quá yên tâm: "Từ hôm nay trở đi, ngươi liền phụ trách bên người chiếu cố thiếu chủ cuộc sống hàng ngày đi."
Từ lâm trong lòng cả kinh, giáo chủ lời này là tạc thật đứa nhỏ này thân phận. Bất động thanh sắc cung kính mà đồng ý, trong lòng ý tưởng không thể vì người ngoài nói cũng.
Illumi cảm thấy sự tình thực không ổn, bởi vì hắn căn bản nghe không hiểu hai người lời nói! Chính mình này rốt cuộc là bị lộng tới địa phương nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng võ hiệp ] Zoldyck bài huynh trưởng-Dục Phi
AdventureThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Làm giàu , Chủ công , Dưỡng thành , Cải trang giả dạng , Hunter x Hunter , Thiên chi kiêu tử , 1v1 Văn án: Zoldyck gia trưởng tử gặp...