Phần 2

316 13 0
                                    


  Chương 68  

Lục Tiểu Phụng tổng có thể gặp được rất nhiều chuyện phiền toái, Illumi đi theo hắn cũng có thể kiếm được không ít khoản thu nhập thêm, liền Tôn Tú Thanh đều tiểu kiếm lời một bút.
Bất quá Diêm Thiết Sơn đại khái mệnh đã nên tuyệt, cùng ngày ban đêm liền bị người độc sát.
Nói là độc sát, thoạt nhìn càng như là tự sát. Hoặc là nói, có người có thể an bài thành hắn sợ tội tự sát bộ dáng. Hơn nữa hẳn là hắn bên người rất quen thuộc người, mới có thể lặng yên không một tiếng động làm ra loại này hiệu quả tới.
Có thể ở Illumi mí mắt phía dưới tính kế thành công giết Diêm Thiết Sơn, cái này kế hoạch đủ để cho nhân xưng tán, tự nhiên cũng sẽ không lưu lại quá mấu chốt chứng cứ mà bại lộ chính mình.
Illumi tuy nói đáp ứng rồi muốn bảo hắn một mạng, nhưng phía trước hắn đã làm được, hơn nữa tiền hóa thanh toán xong, dư lại đều là Lục Tiểu Phụng sự tình.
Lục Tiểu Phụng trong lòng hụt hẫng, hắn cùng diêm lão bản cũng coi như là bằng hữu, thấy hắn ngộ hại tự nhiên là có chút khổ sở, rốt cuộc nếu không phải chính mình tìm tới môn tới lời nói...... Nhưng hiện giờ địch nhân ở trong tối chính mình ở minh, cho dù trong lòng tinh tường thực Diêm Thiết Sơn không có khả năng sợ tội tự sát, cũng muốn làm bộ tin tưởng bộ dáng, để tránh rút dây động rừng.
Lục Tiểu Phụng có thể nhìn ra đồ vật, Illumi tự nhiên cũng rõ ràng, Lục Tiểu Phụng nhìn không tới đồ vật, hắn cũng rõ ràng.
Diêm Thiết Sơn quản gia Hoắc Thiên Thanh hoắc đại tổng quản, lúc này đang chờ cùng hắn người trong lòng gặp nhau, hắn giúp nàng đem Diêm Thiết Sơn giết, nàng nhất định sẽ thực vui vẻ. Nàng vui vẻ, chính mình cũng liền vui vẻ......
Hoắc Thiên Thanh không biết não bổ cái gì, nghe một bên cây liễu thượng chim sẻ ríu rít tiếng kêu đều cảm thấy vui sướng.
Một cái cùng Đan Phượng công chúa diện mạo ba phần tương tự nữ nhân xuất hiện ở Illumi trong tầm mắt, tuy rằng bộ dáng bất đồng, nhưng hắn liếc mắt một cái liền nhận ra đây là ngày đó đột nhiên từ hồ nước trung toát ra tới đánh lén nữ nhân.
Nàng trên vai có thương tích, bị Illumi quạt xếp gây thương tích, lúc này đang bị Hoắc Thiên Thanh cho đã mắt đau lòng thật cẩn thận mà hỏi han ân cần.
Illumi không ở tiếp tục xem kia ghê tởm lại nị oai hình ảnh, hắn đã được đến muốn tin tức, nhưng là cũng không tính toán nói cho Lục Tiểu Phụng.
Hiện tại Diêm Thiết Sơn đã chết, Lục Tiểu Phụng manh mối lại chặt đứt, hắn tính toán đi tìm Độc Cô Nhất Hạc, một cái khác kim bằng cựu thần, cũng là hiện giờ Nga Mi chưởng môn, Tôn Tú Thanh sư phụ.
Việc này không làm cho Tôn Tú Thanh bọn họ tham dự, thậm chí đều là ' bảo mật '. Rốt cuộc bọn họ tính toán đối phó nhân gia sư phụ, bị đã biết còn chẳng phân biệt phút trước đánh lên tới? Lục Tiểu Phụng không nghĩ liên lụy quá nhiều vô tội người, lại không biết bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, chính hắn đã sớm bị liên hợp tính kế lên.
"Thượng quan phi yến nhất quán thích dùng loại này phương pháp đạt thành mục đích, ngươi phải hảo hảo nhìn điểm nhi ngươi sư huynh." Illumi dặn dò nói.
Tuy rằng nói hắn có thể vẫn luôn dùng châm điểu giám thị thượng quan phi yến, nhưng chôn một cái ám cất vào đi cũng là cần thiết. Hơn nữa tô Thiệu anh có cái bẩm sinh ưu thế, xuẩn đến chỗ sâu trong tự nhiên thật, sẽ không khiến cho tự phụ như trên quan phi yến hoài nghi. Nàng đối chính mình mị lực, thật sự là tự tin được ngay đâu, kẻ hèn một cái mới ra đời tô Thiệu anh, căn bản không phải nàng cái loại này lão bánh quẩy đối thủ.
Tôn cô nương không sợ thật đem hắn đáp đi vào sao? Đương nhiên không sợ! Còn muốn cho hắn nhân cơ hội trướng trướng xã hội kinh nghiệm, đã trải qua thượng quan phi yến loại này cao đoạn số nữ nhân, về sau cơ bản liền không cần lo lắng bị khác tâm cơ kỹ nữ cấp lừa. Nàng duy nhất lo lắng chính là......
"Ngài xuống tay nhẹ điểm nhi, sư phụ hắn lão nhân gia tuổi lớn, không dễ chịu quá lớn kích thích......"
Tôn Tú Thanh nói uyển chuyển, nàng thật sự có chút lo lắng cho mình sư phụ kia một phen lão xương cốt sẽ bị Illumi ngoạn nhi hư, thật sự làm không rõ hắn mê chi ác thú vị sẽ ở khi nào phát tác, nói da liền da, không hề dấu hiệu, thật làm người lo lắng!
Tỷ như hiện tại, Illumi thế nhưng đi cố ý tìm kiện ngày thường cơ bản chưa bao giờ xuyên bạch y, đối, chính là cái loại này Tây Môn Xuy Tuyết cùng khoản bạch y, bị trên giang hồ rất nhiều người trẻ tuổi, đặc biệt là kiếm khách tôn sùng cái loại này, bọn họ so kiếm thời điểm, giống như ai không mặc bạch y ai liền trước thua một bậc giống nhau, không biết khi nào liền thành một loại trào lưu.
Illumi không riêng xuyên bạch y, còn không biết từ nào tìm tới một phen thoạt nhìn giản dị lại có cách điệu kiếm. Chỉ là rối tung đầu tóc vô luận như thế nào đều không nghĩ chải lên tới.
Bạch y, hắc tóc dài, mắt cá chết...... Tôn Tú Thanh run lập cập, còn hảo là ban ngày...... Không đúng, hắn là muốn buổi tối đi tìm sư phụ!
Hy vọng sư phụ kiến thức rộng rãi, không cần mê tín tin tưởng quỷ thần gì đó......
Illumi rất không vừa lòng nàng thái độ, rõ ràng chính mình xuyên cái gì cũng tốt xem, nàng đó là cái gì gặp quỷ biểu tình?
Mê chi tự tin! cosplay ngoạn nhi vui vẻ vô cùng!
"Tây Môn?" Lục Tiểu Phụng há to miệng nhìn kia quen mắt bóng dáng, không đúng, không phải Tây Môn Xuy Tuyết.
Tây Môn Xuy Tuyết sẽ không tán tóc, cũng không có như vậy gầy. Nhưng là kia kiếm ý cho người ta cảm giác...... Thật là giống nhau như đúc.
"Như thế nào?" Illumi xoay người, chờ đợi tiếp thu khen tặng.
Lục Tiểu Phụng ria mép vừa kéo vừa kéo, thật sự không biết như thế nào đánh giá hảo: Ngươi như vậy tú, Tây Môn Xuy Tuyết hắn biết không?
Còn hảo hắn không có này phúc trang điểm đi bên ngoài các loại làm sự, bằng không Tây Môn Xuy Tuyết sợ là muốn danh dự khó giữ được, tuy rằng hắn khả năng cũng không để ý cái gì giang hồ đồn đãi......
Trái lương tâm mà khen vài câu khí thế phi phàm, Lục Tiểu Phụng buồn bực nói: "Ngươi xuyên thành như vậy là?"
Illumi: "Nghe nói Độc Cô Nhất Hạc tuyệt kỹ là đao kiếm song sát, ta như vậy là tôn trọng hắn."
Lục Tiểu Phụng: Tin ngươi có quỷ!
Tuy rằng không biết hắn đánh cái gì chủ ý, nhưng đối với với Độc Cô Nhất Hạc một trận chiến chuyện này Lục Tiểu Phụng là chút nào không lo lắng. Nếu là Tây Môn tới hắn khả năng còn sẽ lo lắng một chút, nhưng là Illumi sao...... Vẫn là muốn dặn dò một chút hắn không cần làm đã chết Độc Cô Nhất Hạc, hắn hiện tại chính là quan trọng manh mối a!
"Dong dài." Illumi mặt vô biểu tình phun ra hai chữ, cũng không biết là ai cố ý đãi ở trong sân gặp người liền tú.
Hắn nghe Tôn Tú Thanh nói nguyên bản là Xuy Tuyết giết Độc Cô Nhất Hạc, bất quá rất nhiều người cho rằng đây là bởi vì vận khí, bởi vì trước đó Độc Cô Nhất Hạc đã bị Hoắc Thiên Thanh tiêu hao hơn phân nửa nội lực.
Đối này Illumi tỏ vẻ không phục, hắn dạy dỗ ra tới đệ đệ thắng cái loại này lão nhân sao có thể là bởi vì vận khí? Cho nên hắn tính toán ở thắng Độc Cô Nhất Hạc lúc sau đưa ra điều kiện làm hắn ước chiến Tây Môn Xuy Tuyết, Xuy Tuyết thích các loại mới lạ kiếm pháp, Nga Mi đao kiếm song sát phỏng chừng hắn không có gặp qua, nói không chừng có thể từ giữa hiểu được điểm nhi cái gì ra tới, tóm lại là có chỗ lợi.
Hắn thật là một cái thời khắc vì đệ đệ suy nghĩ hảo ca ca đâu! Còn tính toán chờ những việc này hạ màn, thuận tiện đi Vạn Mai Sơn Trang thăm một chút cái này trạch đến không được đệ đệ. Nếu không phải hắn mê luyến chính là kiếm pháp, hơn nữa mỗi ngày kiên trì vận động, Illumi thật lo lắng hắn hội trưởng thành cái năm trăm cân mập mạp, mi kê chính là vết xe đổ a!
Quan trọng là căn cứ hệ thống tiến độ điều biểu hiện, Xuy Tuyết tiến độ đã thật lâu không có biến hóa, là thời điểm đi cho hắn tới một đợt ca ca quan ái!: )
Đang ở cấp hải ngoại bạn qua thư từ viết thư Tây Môn Xuy Tuyết đột nhiên sai lầm tích một giọt mặc ở giấy viết thư thượng.
Nhíu mày, buông bút. Không biết vì sao bỗng cảm thấy tâm thần không yên.
Làm vỡ nát bị làm dơ giấy viết thư, nhớ tới lần trước Diệp Cô Thành gởi thư nói lúc này trên đảo phong cảnh vừa lúc, quá một thời gian đó là bọn họ đặc có tập tục hoa thủy tiết. Hắn còn chưa từng ra quá hải, có lẽ có thể đi nhìn một cái......
Không đúng, đi xem những cái đó là tiếp theo. Quan trọng là gần nhất vừa vặn gặp bình tĩnh, nếu là có thể cùng Diệp Cô Thành nói kiếm luận đạo, chẳng phải mỹ thay?
Từ mấy năm phía trước Diệp Cô Thành bỗng nhiên tới chơi, hai người liền tương giao hận vãn, cho nhau dẫn vì tri kỷ, thời gian dài bảo trì liên hệ. Chỉ là Nam Hải cùng yến bắc cách xa nhau khá xa, Tây Môn Xuy Tuyết không yêu ra cửa, Diệp Cô Thành thân là một thành chi chủ cũng có không ít việc vặt, vì thế liền phát triển trở thành đất khách luyến ( hoa rớt! ), chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.
Tây Môn Xuy Tuyết là cái hành động phái, hạ quyết tâm muốn đi ra ngoài lập tức liền phân phó người đi chuẩn bị, ngày kế là có thể xuất phát.
Tôn Tú Thanh hệ thống, hiện tại là Diệp Cô Thành hệ thống. Mấy năm nay nó chính là quá đến hô mưa gọi gió, thoải mái thật sự!
Nói thật, chính mình lầm đánh lầm trung tìm được tân ký chủ thật là cấp lực a, nhìn Tây Môn Xuy Tuyết xoát xoát xoát tăng tới tám mươi hảo cảm độ, được đến những cái đó năng lượng đủ nó duy trì vận hành vài thập niên! Ai, Diệp Cô Thành thật là nào chỗ nào đều hảo, chỉ tiếc giới tính không đúng, nó chung cực nhiệm vụ sợ là vĩnh viễn không hoàn thành......
Diệp Cô Thành đối với biển rộng tới một phát ' thiên ngoại phi tiên ', mới đạp lãng mà về kết thúc hôm nay hằng ngày luyện kiếm.
Hắn đứng ở chỗ cao đón gió biển một bên xoa trong tay kiếm một bên nhìn về phía phương xa, bỗng nhiên nói: "Ngươi nói hắn sẽ đến sao?"
Bốn phía nửa bóng người đều không có, hắn là ở cùng cái kia nhìn không thấy đồ vật nói chuyện. Đây là hắn bí mật, từ có thể thông qua cái kia đồ vật mời Tây Môn Xuy Tuyết đi vào giấc mộng, hắn liền không hề như vậy bài xích nó tồn tại, có đôi khi còn sẽ cùng nói đến một ít không thể cùng người nhắc tới đề tài, tỷ như nói đúng Tây Môn Xuy Tuyết quá mức chú ý tâm tư.
Hắn nửa tháng trước ở trong lòng cố ý nhắc tới mây trắng thành phồn hoa...... Bất quá chính mình có phải hay không thuyết minh quá mịt mờ? Nhưng là lấy Tây Môn tính tình hẳn là không thích loại này hoạt động, nếu nói quá trắng ra, Tây Môn có thể hay không cảm thấy khó xử......
Diệp thành chủ tưởng rất nhiều, một chút đều không có ngày thường làm việc dứt khoát lưu loát.
"Có lẽ...... Ngươi nên lấy luận kiếm lý do mời hắn tới?" Hệ thống thật cẩn thận mà thử nói, nó xem xét không được ký chủ hảo cảm độ, nhưng tổng cảm giác Diệp Cô Thành chính hắn có phải hay không trước một bước bị công lược?!
Này cũng không phải là cái gì chuyện tốt, hệ thống có chút lo lắng sốt ruột. Tuy rằng không biết cụ thể sẽ có cái gì bất lương ảnh hưởng, nhưng tổng nghe một ít các tiền bối nói cái gì ' trước yêu liền thua ', nó không nghĩ thua a!
Còn hảo diệp thành chủ nghe không thấy nó tiếng lòng, bằng không sợ là sẽ thẹn quá thành giận nhất kiếm chọc chết nó!
Đối với hệ thống kiến nghị Diệp Cô Thành không lên tiếng. Trên thực tế vấn đề liền xuất hiện ở chỗ này, hắn muốn gặp Tây Môn Xuy Tuyết cư nhiên cũng không phải bởi vì tưởng tham thảo kiếm đạo...... Nhưng là tri kỷ một lòng hướng kiếm, hắn như thế nào có thể lấy này tính kế lừa gạt hắn đâu?
Illumi còn ở bận về việc tìm kiếm bảo tàng, không biết hắn thân ái Xuy Tuyết đệ đệ đều bị bắt cóc.
Hắn từ Độc Cô Nhất Hạc nơi đó được đến tin tức, đại lượng bảo tàng hiện tại ở một cái kêu hoắc hưu người trong tay, hoắc hưu khả năng cùng Thanh Y Lâu có lớn lao quan hệ.
Thanh Y Lâu a...... Cái này hắn biết, trên giang hồ một khác đại sát thủ tổ chức sao. Illumi tinh thần tỉnh táo, hảo hảo kế hoạch một chút, đại khái về sau sát thủ sinh ý này cùng nơi Zoldyck liền phải một nhà độc lớn!

[ tổng võ hiệp ] Zoldyck bài huynh trưởng-Dục PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ