*@ clinic*
"Yumi parang wala pa ang nurse"
"Ganon ba :(" hinilot2 ko ang binti ko para mapansin niya.
"Yumi masakit ba? ako nlang maghilot niyan kong okay lang sayo?" sabi niya sakin. Effective naman kasi napansin niya agad. hi-hindi.an ko pa ba to? Syempre hindi. :P
"O-okay lang" nauutal kunyari ako. haha! kaloka to. sinimulan niya akong hilotin. nag biglang bumokas ang pintoan sa clinic.
"OMG, mga bata pa kayo! wa'g niyo muna gawin yan. taposin niyo muna pag aaral niyo" tarantang sabi ni nurse. Tumayo si Josh na nakakamot sa ulo.
NURSE BA'T WRONG TIMING KA! chansing na sana ako kay crush.
"Mali po ang iniisip niyo ms.N, hinilot ko lang po binti ni yumi kasi masakit raw po kaya kami nandito wala pa kasi kayo kaya ako nlaang muna ang naghilot."
- paliwanag ni josh.
"totoo po yun ms.N, chaka de naman po namin gagawin yung iniisip niyo, kasi bata pa po kami" nakayokong sabi ko.
(Palooy-looy effect)
"Sorry josh/yumi ha? na misenterpreat ko lang"
"Labas muna ako ms.N/Yumi ha? hintayin nlang kitang matapos" sabi ni josh.
KYAAAAAA~~ nabasa mo yun? hintayin niya raw ako. ^____^ bleeeeeeeee!
"Sge" sabat ko.
Mayamaya lumabas na ako sa clinic agad kong hinanap si josh. Nakita ko siyang nakatayo at ginagalaw galaw yung skeleton sa clinic. Nilapitan ko agad.
"Josh? tapos na"
"Hindi na ba masakit?" tanong niya.
"Kunti nlang, tara na baka malate tayo, malapit ng mag bell oh 5 minutes nlang" kahit gusto kitang masolo ngayong araw pero hindi pwedi eh. mapagalitan ako ng kapatid ko.
May rules kaya kami. gusto niyo malaman? :)))
Mamaya nlang.
"Tara" aya sakin ni josh.
______
(a/n: very late update. :3 hihi busy kasi ako sa paggawa ng project eh. Pasesnsya na aah? hindi pa kasi tapos project ko kaya kunti lang na e type ko. :**)
VOTE PLEASE ^ω^
BINABASA MO ANG
One,Two,Three Para-paraan (On hold)
Teen FictionMay mga babae'ng gusto nilang magpapapansin sa mga lalake'ng gusto nila o de kaya'y crush nila, kaya gagawin nila ang lahat para lang mapansin sila, ^ω^ kumbaga hahanap sila ng paraan. ♥♥ kaya tinatawag ko ito ng "PARA-PARAAN" :D