Ang Aking MANIKIN - ViceRylle

671 16 6
                                    

12:31 pm Buko street corner Hopia Street Sitaw highway

"asdfghjkl !! Waaaaahhh !! tulong .. tulong !!"

I saw 2 man with an old women , I think they're trying to get the bag of the old women .

"hey !! you 2 Assholes !! kung ayaw nyong masaktan bibitawan nyo ang bag ni lola !!"

"at sino ka naman miss para utusan kami huh !! at wag mo kami ma English English , dudugo utak namin !!"- asshole 1

"hindi nyo tatantanan si lola tatawag ako ng pulis !!"

"edi tumawag ka !! samahan ka pa namin gusto mo ??"asshole 2

shit !! punyematre kayo .

" aahh sige" i grab my phone from ma bag " hello Mr.Policeman , there's a heart2 assholes here trying to get the bag of an old women , and i think you have to arrests them now !! okay bye go here quickly "

" akala mo matatakot kami sayo ??"-ass 1

" oh hahaha i will count 1 to 3 , if you two didn't listen to me huh , ewan ko nalang kung saan kayo dadamputen "

"1

"2

and ... 3"

"itaas nyo kamay nyo pulis toh !! "

sabi na nga ba eh

" wag kayong kikilos ng masama , sumama kayo samin sa prisinto at doon na kayo magpaliwanag "

after that scene I go to the old women to check if she's okay .

" lola ayus lang po ba kayo ?? bakit magisa lang po kayo kabing kabi na "

"salamat neneng dahil sayo baka wala na ako sa mundong ibabaw "

"hehehe walang ano man po , teka po ano po ung laman ng bag nyo ??

" Ahh mga pera na napagbentahan ko ng kalakal ko kanina , buti nalang dumating ka Salamat talaga "

" okay lang po masaya naman pong nakakatulong sa mga nangangailangan ng tulong "

"bilang ganting pala ...

pumunta ung matandang babae sa kariton nya at naglabas ng ... bomba hahaha joke

" neneng sayo nalang tong MANIKIN ko , bilang pasasalamat ko sayo ."

"ay sakto po toh nagtayo po kasi ako ng isang dress shop salamat po lola "

" ingatan mo yan ha , at kahit anong mangyari wag na wag mong iiwang magisa yan dahil naniniwala ako na ang lahat ng bagay ay may buhay "

"wow hahaha salamat po lola , lalaki po pala toh manikin nyo lola may itatanong ..

oh shit biglang nawala si lola Waaaahhhh !!

ay !! hindi pa pala ako nakakakapagpakilala ako pala si Ana Karylle Tatlong Hari , I'm 28 years of age , they said na maganda at talented ako at alam ko naman rin yun , I'm managing may dress shop na kakapatayo lang namin ng bestfriend kong si Anne , Anne Curtis just like me were beautiful and talented ewan ko lanh kong anong nangyari sa boses non kung bakit nagkaganon hahahaha btw kinabahan talaga ako biglang nawala si lola Haaaysssstt !! uwi na nga ko sa bahay bukas ko nalang dalhin toh si poging manikin sa shop .

♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡

bahay ko

Haaaysssstt ang bigat naman netoh , i carry this " Poging manikin " papasok ng kwarto , i put it malapit sa may closet ko , maliligo muna ko .

34 minutes later *

" feeling fresh all the way , feeling fresh everyday "

i walk trough my closet tinitigan ko tong gwapong manikin

" gwapo mo , kung tao ka lang baka maraming girls and guys ang nagkakandarapa sayo , kaya lang ang dumi mo , dapat sinabaya na pala kita sa pagligo ko , lika ka na nga ."

at again binuhat ko na naman tong manikin papasok naman sa cr , gwapo talaga neto oh tinanggal ko yung shirt nya , may suot sya nung binigay sya sakin ni lola , wow nakaka amazed sino kayang naghulma dito grabe my six packs wew , yung bf ko meron din kaya lang ABS !! ABSent hahaha ...

.

.

.

.

.

after a minute natapos ko na syang paliguan or i must say linisan Haaaysssstt medyo ka pagod tong araw na toh pero okay lang gwapo naman ng manikin ko eh ... I put him on the right side of my bed ay !! parang kanta yun ah hahaha btw wala pa pala syang damit .

" hhhhhmm ano kayang ipapasuot ko sayo , hindi naman pwedeng pangGirl eh ang gwapo mo .. aaahh plain white tshirt ko nalang and ... this pajamas ?? maiksi sayo guguntingin ko nalang weyt ka lang dyan amma find my scissor "

 

i found my scissor and quickly cut my old pajamas into shorts or parang boxer na Hahaha .

" and then taraan !! gwapo mo  kahit manikin ka lang "

then inihiga ko sya sa kama ko at natulog na kami .. hahaha ako lang pala .

     *****

A/N:  so how's the first chappy sorry kung medyo puchu puchu , perstym eh hahaha btw sorry for the fvcking words hahaha so , just wait for my next ud thanks !! vote comment and paki spread rin salamat po !! ^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Aking MANIKIN - ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon