Chapter 3:Getting my Revenge

1.5K 41 0
                                    

*Lisa's pov*
Well nandito ako ngayon sa garden ng academy,I can cut my classes anytime because Iam The Headmistress kinatatakutan ako ng lahat Lahat ng tao dito sa school dahil alam nilang once na binangga nila ako mapapatalsik sila dito sa paaralan and that makes me feel happy. "Queen, May naghahanap sayo!"sigaw ni Victoria. "Sino namang B*lls**t ang magiistorbo saakin!"sigaw ko. "Well Ako lang namn po ang taong inyong tinutukoy!"sabi nya. Nanlaki ang mata ko si........ Asher."Nerd I mean Queen gumanda ka pa lalo!"sabi ni  Asher.Well Tinakda kaming magpakasal pero hindi natuloy dahil pumunta ako ng london. "what do you need?"tanong ko. "Can you be my FGF(Fake Girlfriend)para tigilan na ako ni Venus."sabi nya. "Ex mo ba si Venus?"tanong ko. "Oo"sabi nya. "Minahal mo ba sya?"tanong ko. Sa Totoo lang nagpipigil na ako ng galit. "No,dahil isang tao lang ang minahal ko."sabi nya. "Well pumapayag ako!"sabi ko.

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆Venus or YllanePagkatapos namin na màgusap umalis na rin sya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
Venus or Yllane
Pagkatapos namin na màgusap umalis na rin sya. "Queen magagamit mo si Asher para makaganti kay Venus!"sabi ni Camille.May kasalanan kasi saakin si Yllane pinatay nya ang pinsan ko na si Hyra Kakambal ni Hara. So gagamitin ko si Asher para makaganti Kahit na ang kailagan kong gawin ay seryosohin nya yung relationship namin. Hahaaha .....
Umuwi na ako dahil nakakapagod ang araw na ito o my gash I go to bed and fall asleep.
*Asher's pov*
Wow I can't believe it FFG ko na si Nerd and plus si Nerd ay si Queen that means she's Lisa wow namiss ko yung bestfriend ko ng sobra....I wish namiss nya rin ako dahil sya miss na miss ko sya nung umalis sya..... I open my Facebook and started Stalking Lisa

LizzanaAndreaFayraMonteverde.

Nagpost sa fb nya si Lisa and well ang ganda nya pa rin. sobra dagdag mo pa ang hot nya.I hope maging totoo ang pagpapanggap namin.

That Nerd was the Gangster EmpressWhere stories live. Discover now